Chapter 1

1 0 0
                                    

Chloe's POV

"What did you said?" Ronnie. Ayaw Nya kasi na lumalabas ako sa bahay. Hindi ko pa kasi kayang I-control ang powers Ko and most of all naaakit pa din ako sa amoy ng dugo ng tao.

"I want to meet everyone. I want to go to school. I want to a simple life Ronnie. Gusto ko naman maging tao at magkaroon ng maraming kaibigan!" At ako naman si Chloe, may picture ako sa taas. Naghahangad na maging isang normal na teenager tulad ng iba.

"Fine! But you need to be careful. And very important thing..." Ronnie

"Control my thirst! I know that a million times Ronnie!" Me.

^^At School^^

First day of school! I wish I had a great day!  But know I don't kasi lahat sila nakatingin sakin. Dahil sa suot ko? Eh ang suot ko Lang naman is skinny jeans na butas butas then violet shirt and black leather jacket with my necklace and lastly with my timberland highcut shoes. It's simple but appropriate.

"Hey!" Some girls are coming on my way.

"Why?" May lalaki din pala! Hahaha Akala puro babae Lang.

"Hi! I'm Nica! This is Cherry, Arah, Andher, Drake and Drew." Oh! Mukang mababait.

"I'm Chloe." Sana naman maging magkaibigan Kami ng mga toh!

"Hi Chlos! I'm Andher!" Chlos? Nice! Meron na akong nickname 😅

"Chlos? What kinda name was that dude?" Drake. Binatukan si Andher

"Gago ka dude!" Lahat  nagtawanan!

"So Chloe what section are you in?" Arah.

"Sec B6. But I don't know where it is."

"Well baby, nandito naman Kami para sabayan ka. We're section B6 baby!" Andher. Sabay akbay sakin. Galawan nito ah!

"Ohh! Great! "

"Let's go Chloe!" Nica.

Natapos din ang first day of school and all of the topic na pinagaralan kanina is Alam ko na. Panu ba yan! Tsk! Pero marami na akong nakilala!



To be continued! 🔜
Enjoy reading guys!
Don't forget to vote and follow me! Love you all!😘

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: May 02, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

LOVE can change EVERYTHINGTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon