©opyright 2013
"UNEXPECTED KISS AND LOVE" [ONE SHOT]
First Story ko po ito, I mean first one-shot story :) hehe ! ONE SHOT nga kasi muna kasi kinakabahan ako kapag gumawa ako ng story na mahaba bago 'di ko naman matatapos hehe :P bleeh ..
Newbie Author nga pala ako si Gongju_Kathy ;) sana magustuhan nyo ang story bago FOLLOW, VOTE at COMMENT naman jan haha :D
HERE WE GO !!!!!! ^o^
-------------------------
Sino ba naman mag-aakalang isang tulad kong babaeng AMAZONA ay mainlove ng todo sa isang lalaking napakaBABAERO ?
Ganun ba talaga yun ? kung sino ang ayaw mo yun pa napupunta sayo ?
AMAZONA @ CASANOVA ?
di ko maimagine ahaha :D ..
"wui ! she ! day dreamer tayo ULIT ?" sya nga pala si sai ang aking best na bestfriend haha :D at nandito kami sa canteen "O.O omo ! takte naman sai oh ! buti na lang wala akong sakit sa puso taena muuu !" haysxz -__- lecheng babaeng toh oh oh tss ! "eh paano ba naman ikaw tss ! HEY ! DAY DREAMER !" kaynes na ah ampupu langs oh ! "sai , taena ! manahimik ka jan baka gusto mo mabeltukan ?" sorry kung nagmumura ako ah ! ganyan talaga ako eh >:P bleeh ! makainom na nga lang ng tubig "haysxz bunganga mo naman -__- ewan ko na nga lang sayo she ! kung ako aminin mo na na may gusto ka kay red" *cough* *cough* *cough* "ARGHHH !!!! LECHE KA SAI ! MUNTIKAN NA AKO LAMUNIN NG TUBIG ! AG MAY GUSTO SA LALAKING YUN ? FOR PETE'S SAKE SAI ! HINDING HINDI AKO MAGKAKAGUSTO DUN !" umiinom ako eh bago sasabihin yun ? asa naman noh kasi argh ! sa lalaking yun ? bigti na lang kaya ako ?
"pero tandaan mo she, alam kong matapang kang babae pero kahit sino tatamaan ni kupido at mag.ingat ka kapag nangyari yun baka kainin mo lahat ng sinabi mo. sabi nga nila the more you hate, the more you love ! huwag mong pigilan ang nararamdaman mo kasi tuwing pipigilan mo yan mas lalong lalala yang nararamdaman mong yan, oh sige bye ! baka magtime na eh , wait na lang kita sa room"
at ayun ! TAAAADAAAAA ! lumayas sya hahaha :D lakas saltik ko ngayon pero O.O mukhang seryoso talaga si sai dun minsan lang kasi sya magsalita ng ganun p-pero "the more you hate, the more you love" ohh com'on ASA talagang mangyari yun eh ! haysxz -__- makabalik na nga sa room baka magbell na
♪RRIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNNG ~
O.o oh shockz ! she ! TAAAAAAKBOOOOOOOOOOO !!!!
O.O <~ mukha ng mga classmate ko
=___= <~ mukha ko *pant* *pant* *pant* habang hingal na hingal
^___^ <~ mukha ni sai
*bulungan ng classmates ko pagkatapos maAFTER SHOCK*
girl 1: awww , shet bagay pala sila noh amazona @ casanova !
girl 2: himala di sila nag-aaway ngayon ?
bakla: ampupu ! ang pogi ni papa red ,.
bakla 2: akin ka na lang papa red .
omo !!!! *tingin sa likod* aww shit si red !!!! hala - hala ! bakit ako nagpapanic ? bakit ang bilis ni heartbeat ? t-tmah kaya si sai ? p-pero s-sa casanovang ito ? "tapoa mo na tignan ang aking gwapong gwapong mukha ? *smirk*" oh shet ! ilang seconds akong nakatingin saknya? "HOY ! KAPAL MO NAMAN ! GWAPO? san banda uy !" pero totoo pala noh ! tamah sila pogi nga tong lalaking toh ! "ayaw pa aminin pero halata naman sayo na may gusto ka sakin" haha pano nya nalaman ? aww leche san naman galing un? "haha in your dreamz" *walk out* bago diretso upo sa upuan ko "may spark ah ahaha" haysxz -__- wak ko nalang pansinin ...
*LESSON
~LESSON
*LESSON
~LESSON
yey 4,3,2,1 "Class Dismiss" hahaha galing ko talaga ^_^ , palabas na ako ng room may humarang sakin tssssssup , 1,2,3,.........10 oh shet ! ung FIRST KISS KO ! ampupu T__T "leche ka !!! *suntok* *batok* *sipa*" kinuha nya first kiss ko , "ahhhhhhhhh!" t-teka sino ba un h-hwag mong sabihing s-si "red!?" takbo palapit sknya inalalayan sya "s-sorry r-red i-ikaw k-kasi k-kinuha m-mo f-first k-kiss k-ko" bakit ako nauutal ? taena ! "okey lang sorry ah , mahal lang talaga kita eh at sa pamamagitan ng kiss ko lang kayang sabihin , sorry" sincere ang pagkakasabi nya , hala nuh nangyayari sa heartbeat ko ? "ookey lang un, ahm red? m-mhal k-kita d-di k-ko a-alam p-pero...." tinakpan nya bibig ko "mahal din kita kaw kasi kakatakot ka eh , so tayo na ?" baliw toh ahh :) "TAYU NA ! hahahah , oo tayo na "
-THE END-
---------------------------
sorry kung pangit ah baguhan pa kasi eh ;( .
BINABASA MO ANG
UNEXPECTED KISS AND LOVE [ONE-SHOT]
Teen FictionONE SHOT lang muna maiibigay ko ;) , storyang toh ay UNEXPECTED KISS AND LOVE ! basahin nyo ;P