Món điểm tâm ngọt sư vật hi sinh đường[nữ xứng]

1K 3 1
                                    

 Thư danh: Món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường

 Tác giả: Túy thế nào

==================

 Văn án:

 Đây là một cái vật hi sinh nữ bóp méo kịch tình quân  chuyện xưa.

 Cũng là cái như thế nào đem phúc hắc nam dụ dỗ đến trong bát đến chuyện xưa.

 Nữ chủ tam xem lược bất chính, tiết tháo cơ bản vô.

 Toàn văn thoải mái hướng, ngẫu có rối rắm, thời đại mất quyền lực,he kết cục.

ps: Trung khuyển thường lui tới, cẩn thận cẩn thận.

pps: Trung khuyển hắn thực giọt không phải nam trúc.

 Nội dung nhãn: Xuyên qua thời không làm ruộng văn

 Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Lộ tiểu mễ [ thứ nhất nữ xứng ứng hàm du ] ┃ phối hợp diễn: Khương thiệu cách, tạ phù dung [ ta mới là nữ chủ ngại... Uy!], thiệu tấn thần, gió mùa, ┃ cái khác: Này hắn cũng không là mấu chốt

☆, nhâm nhân xâm lược

 Lộ tiểu mễ theo hương vị ngọt ngào mà trầm tĩnh  trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, thói quen tính  không trợn mắt liền xoay người, ngủ tiếp thượng một cái hấp lại thấy mới là đẹp nhất chuyện tình.

 Có cái gì không quá thích hợp  bộ dáng.

 Cổ họng hảo làm, cổ chung quanh còn vô cùng đau đớn, còn có tay nàng như thế nào không động đậy hiểu rõ? Chẳng lẽ là ngủ khi không cẩn thận đè nặng, áp chết lặng  sao?

 Lộ tiểu mễ một bên mở mắt ra, một bên ý đồ đem đặt ở dưới thân  cánh tay rút ra.

 Ni mã đây là cái gì địa phương?!

 Trước mắt không phải nàng thuê trụ  phòng nhỏ kia xoát thành màu oliu  vách tường cùng trần nhà, đến nhấm nháp nàng thí làm món điểm tâm ngọt  khuê mật từng đem cái loại này lục sắc đánh giá vì thỉ lục sắc, lộ tiểu mễ vì thế còn lập mã kéo khuê mật đi phòng bếp, lấy ra bán quán yêm chế thanh cây oliu, hướng nàng chứng minh loại này lục sắc tuyệt đối không phải không phẩm  thỉ lục sắc, là màu oliu a!

 Chạy đề , trở về.

 Này phòng ở so với nàng thuê trụ  mái nhà thêm tầng phòng nhỏ còn muốn cao thượng không ít, còn sáng sủa rất nhiều, chính là loại này có mấy ngàn năm lịch sử lắng đọng lại xuống dưới  từ xưa  vi cùng cảm là cái gì?

 Nóc nhà cư nhiên có phòng lương! Còn có tay nàng, không có cách nào khác nhúc nhích  nguyên nhân cư nhiên là vì bị gắt gao khổn trụ, ngay cả của nàng hai chân đều bị gắt gao trói cùng một chỗ.

 Lộ tiểu mễ tức thì ra một thân mồ hôi lạnh.

 Nàng bị, bị, bị, bị, bị bắt cóc ?!

 Tưởng nàng lộ tiểu mễ, hoàn toàn không có tài, nhị vô mạo, tam không nhận tội diêu, tứ không thể tội nhân, một vòng năm ngày tọa xe công đổi thiết tái đổi xe công đi làm, chu lục chu ngày hơn phân nửa trạch ở nhà, duy nhất  bên ngoài vận động chính là đi đến xe công trạm hoặc là đi đến siêu thị mua nguyên liệu nấu ăn. Liền nàng loại này lại cùng lại trạch  điếu ti thế nhưng cũng có người yếu bắt cóc?

 Vô luận như thế nào, giờ phút này nàng bị trói  hai tay hai chân luôn sự thật.

 Lộ tiểu mễ cẩn thận  chuyển động đầu xem xét chung quanh.

 Của nàng bên trái là cao cao  một đống...... Củi gỗ? Mới mẻ  củi gỗ phẩm chất không đồng nhất, rõ ràng là thủ công bổ ra mà phi máy móc cứ khai , mặt trên còn mang theo vỏ cây, nghe thấy đứng lên có cổ thiên nhiên bó củi  mùi thơm ngát, mà phi gia công quá  bó củi sở tản mát ra  foodmandhit phê non phòng chú sát trùng đằng đằng hóa học dược tề  gay mũi mùi.

 Trong lòng cái loại này vi cùng cảm trở nên càng mạnh liệt. Lộ tiểu mễ tái chậm rãi bả đầu chuyển hướng bên phải.

 Bụi nâu mặt ngoài hơi có mặt ngoài phập phồng cũng không san bằng  tường, lộ tiểu mễ không rõ ràng lắm là cái gì tài chất, nhưng cũng không thủy nê hoặc là vôi tường. Trên tường nhất phiến đóng cửa  cửa sổ nhỏ, cửa sổ là mộc cửa sổ, kiểu dáng cũ kỹ, mộc ô vuông gian bạch hồ hồ , đại khái là ở thủy tinh thượng hồ  tầng giấy trắng, nhìn không ra bên ngoài  cảnh sắc, chỉ có thể ra bây giờ còn là ban ngày kết luận.

 Chẳng lẽ nàng đang ngủ cấp bắt cóc đến vùng ngoại thành, nhốt tại mỗ cái thôn trang  thổ trong phòng ? Nàng lộ tiểu mễ liền về điểm này gia tài, ngay cả máy tính mang di động, đánh cái bao một tay có thể linh đi , bọn cướp đại phí hoảng hốt đem nàng buộc đến vùng ngoại thành là muốn để làm chi?

 Lộ tiểu mễ ngực mạnh trừu nhanh, nàng, nàng, nàng, nàng thũng sao đã quên, nàng sở có được  tối đáng giá gì đó, không phải toàn  một năm, cận có bốn vị sổ gởi ngân hàng  chi phiếu, cũng không phải kia thai nhị đèn pin não, lại càng không là kia chỉ dùng  ba năm  lão khoản di động.

 Là của nàng hai thận a! Trang b thanh niên dùng để đổi yêu điên  thận a!

 Lộ tiểu mễ dùng đặt ở dưới thân  dấu tay  sờ sau thắt lưng, thật dài  nhẹ nhàng thở ra, không đau, đại khái còn không có tới kịp cát.

 Đặc sao ai muốn dám cát ta thận, ta liền cùng hắn liều mạng!

 Bất quá hiện tại nàng này trạng thái là nhâm nhân xâm lược  trạng thái, không phải có thể cùng nhân liều mạng  trạng thái. Hay là muốn quan sát rõ ràng cảnh vật chung quanh, sau đó nghĩ ra chạy trốn  biện pháp. Lộ tiểu mễ tiếp tục hướng đỉnh đầu phương hướng xem qua đi.

 Một cái người vạm vỡ đột nhiên xuất hiện ở nàng tầm nhìn trung, đem lộ tiểu mễ sợ tới mức tại chỗ nhất run run.

 Hoàn hảo này đại hán thùy  đầu, lão đại còn một chút một chút , ở ngủ gà ngủ gật.

 Nhưng là, này hán tử là cái gì kiểu tóc a? Đỉnh đầu loạn thất bát tao  quấn quít lấy một cái búi tóc, dùng căn nhìn không ra nhan sắc  mảnh vải cột lấy, còn mặc một thân cổ trang. Hiện tại bọn cướp đều lưu hành mặc loại này ngụy trang sao? Vẫn là này bọn cướp vừa hạ Hán học ban, không thay quần áo sẽ làm trông coi  sao? Thật đúng là đặc sao là cái có tinh thần theo đuổi  bọn cướp a!

 Lại chạy đề , trở về!

 Được rồi, mặc kệ này bọn cướp là có tinh thần theo đuổi vẫn là có bệnh tâm thần, hắn hiện tại đang ngủ, chính là lộ tiểu mễ  chạy trốn cơ hội.

 Nhưng là yếu như thế nào trốn?

 Lộ tiểu mễ tiếp tục quan sát cảnh vật chung quanh. Đó là một giống như sài phòng  địa phương, trừ bỏ đôi mãn củi gỗ cùng cỏ khô ở ngoài, chỉ có thượng một cái bẩn hề hề  lam màu xám nệm, lúc này nàng đang nằm ở mặt trên. Nệm bên cạnh làm ra vẻ nhất chích phá từ bát, bát sườn có cái chỗ hổng, chỗ hổng tiếp theo điều thật dài vết rạn vẫn thông đến bát để. Nàng ngẩng đầu lên một chút, phát hiện bát để còn có một chút nước trong.

 Nhìn đến điểm ấy điểm nước trong, lộ tiểu mễ đột thấy cổ họng làm được quả thực yếu hơi nước .

 Nàng ngắm liếc mắt một cái cái kia có cổ trang phích  bọn cướp, đầu của hắn thùy  càng thấp, hơn nữa không hề là một chút một chút , tựa hồ ngủ  trầm .

 Vì thế nàng ý đồ đi đủ cái kia bát nước, hố cha là tay chân đều bị cột lấy, hai tay vẫn là bối ở sau người , này tư thế chỉ có thể giống điều trùng giống nhau đi phía trước củng, chờ nàng củng đến này bát, hơn phân nửa sẽ cầm chén lý  thủy toàn đánh nghiêng .

 Nàng hay là muốn trước ngồi xuống.

 Lộ tiểu mễ trước sườn xoay người, làm cho chính mình trở thành nằm sấp  tư thế, này nệm đại khái là từ xuất xưởng tới nay liền cho tới bây giờ không tẩy quá, một cỗ sưu mùi hôi vị thẳng hướng chóp mũi, thiếu chút nữa làm cho nàng nôn đi ra. Nàng chịu đựng này cổ gay mũi mùi hôi, dựa vào thắt lưng phúc lực lượng, đem hai đầu gối hướng chính mình bụng thu nạp, làm cho chính mình liền thành quỳ sát ở nệm thượng  tư thế, cái này thẳng khởi thắt lưng đến chính là ngồi chồm hỗm ở nệm thượng .

 Nệm như vậy thối, lộ tiểu mễ không khỏi trong lòng bồn chồn, này chén bể lý  thủy không biết có thể hay không uống, uống có thể hay không tiêu chảy?

 Nhưng là cổ họng làm khát  phát đau, nàng ngay cả nuốt nước miếng đều thấy khó khăn.

 Vẫn là uống trước  thủy lo lắng nữa chạy trốn chuyện đi, dù sao cho dù nàng chạy đi , còn không biết nơi này đến nội thành còn có bao nhiêu lộ, phụ cận cũng không biết có hay không nhân ở.

 Nàng loan hạ thắt lưng, bả đầu thân nhập trong chén, đem kia nhất cái miệng nhỏ thủy hút cái tinh quang, cảm thấy này thủy rất hảo uống, giống tiên lộ giống nhau trong veo, đáng tiếc rất thưa thớt trình độ cũng cùng tiên lộ có liều mạng.

 Nàng liếm liếm môi khô khốc, tận lực bồi tiếp như thế nào tài năng chạy đi  vấn đề .

 Đầu tiên muốn nghĩ biện pháp cởi bỏ hoặc là cắt trói chặt tay chân  dây thừng, nàng hồi đầu nhìn xem cột vào mắt cá chân thượng  dây thừng, giống như không phải dây ni lông, mà là thô như nàng ngón cái  dây thừng. Này bọn cướp thật đúng là đặc sao cực phẩm, chính mình có cổ trang phích không nói, ngay cả buộc của nàng dây thừng đều dùng dây thừng mà phi dây ni lông, rất có theo đuổi , này niên đại muốn tìm căn như vậy  dây thừng cũng không dễ dàng a! Đối chi tiết như vậy chú ý , hay là này đóa kì ba thị xử nữ tòa  hán tử?

 Chờ một chút, nàng giống như xem nhẹ  cái gì.

 Ni mã chính nàng mặc  cũng là cổ trang a!

 Này đóa kì ba cư nhiên thừa dịp nàng đang ngủ giúp nàng thay đổi quần áo? Sẽ không còn nhân cơ hội ăn nàng đậu hủ  đi? Theo lý thuyết nàng sẽ không ngủ  như vậy tử, có nhân cấp nàng thay quần áo cũng không biết, bất quá yếu chiếu bình thường trong lời nói, nàng cũng không khả năng bị nhân trói lại đến, còn bị mang ra khỏi phòng gian, quan đến như vậy  trong phòng nhỏ cũng không có tỉnh, hắn có lẽ dùng cái gì mê dược.

 Cúi đầu nhìn lên, quả nhiên ngực vạt áo loạn thất bát tao  ngăn  một nửa, bên trong  trung y cư nhiên cũng là cổ trang bản , cổ áo sơ qua rộng mở , lộ ra một chút trước ngực da thịt.

 Ni mã! Nàng thủ hộ  hai mươi hai năm  trinh tiết [ kỳ thật là không có người yếu đi? Lộ tiểu mễ: Uy!] sẽ không cũng không có đi?

 Đối mặt  khả năng  tử vong uy hiếp, trinh tiết cũng không tính cái gì , trước chạy đi nói sau. Lộ tiểu mễ cố gắng tránh động hai tay, đáng tiếc, tuy rằng dây thừng so với dây ni lông mà nói, không như vậy cứng cỏi vững chắc, nhưng buộc  tử nhanh, vẫn đang không thể dựa vào đơn giản  vặn vẹo làm cho chúng nó tùng thoát. Nàng đem hai tay cực lực hướng về phía trước phiên, cũng vô pháp đủ tới tay cổ tay thượng  thằng kết.

 Lộ tiểu mễ lòng nóng như lửa đốt, tầm mắt tìm tòi sài phòng chung quanh, nếu có cùng loại sài đao nhất loại  sắc bén đao cụ thì tốt rồi.

 Nhưng là nàng tìm tòi  một vòng, sài phòng nội căn bản cái gì đao cụ đều không có, ngay cả hơi chút bén nhọn một chút  thiết khí đều không có. Trong phòng trừ bỏ củi gỗ chính là một cái nệm một cái phá từ bát.

 Chờ một chút, phá từ bát!

 Lộ tiểu mễ lại ngắm kia bọn cướp liếc mắt một cái, hắn còn tại ngủ say, nhưng là như vậy tọa tựa vào trên tường, là tùy thời hồi tỉnh  trạng thái.

 Nàng chỉ có thể mạo hiểm , nếu hắn tỉnh lại trong lời nói, nàng liền một chút cơ hội đều không có , mặc kệ hắn hoặc là bọn họ muốn đối nàng làm gì, cuối cùng đều thực khả năng hội sát nàng diệt khẩu .

 Nàng ngồi chồm hỗm  hoạt động đến nệm ở ngoài  thượng, xoay người cúi người, cắn cái kia phá từ bát, phóng tới nệm thượng, sau đó cố nén ghê tởm cắn nệm  bên trái một góc, chiết lại đây cái ở phá từ bát thượng, tái cắn phía bên phải một góc chiết lại đây, cứ như vậy, liền đem phá từ bát bao ở tại nệm bên trong.

 Tiếp theo nàng về phía sau ngã ngồi, tái thu nạp hai chân, cố gắng làm cho chính mình theo thượng đứng lên, nhắm ngay  nệm hạ cái kia phá từ bát  vị trí, hai chân nhất đặng, nhảy đi lên.

 Cách thật dày  nệm, phá từ bát  vỡ vụn thanh nặng nề mà khinh, ngay cả như vậy, lộ tiểu mễ vẫn là khẩn trương  nhìn mắt góc tường  cổ trang phích bọn cướp. Hoàn hảo, hắn không có bị đánh thức.

 Lộ tiểu mễ lại ngồi chồm hỗm xuống dưới, cắn nệm xốc lên, lấy một khối tới gần bát để  toái mảnh sứ vỡ, này khối mảnh sứ vỡ trình hình tam giác, còn mang theo bát để  biên, dễ dàng cho nàng xiết chặt mảnh sứ vỡ cắt đứt dây thừng.

 Lộ tiểu mễ một bên khẩn trương  cát bắt tay vào làm cổ tay thượng  dây thừng, một bên gắt gao nhìn chằm chằm cổ trang phích bọn cướp, trong lòng âm thầm cầu nguyện hắn trăm ngàn không cần ở phía sau tỉnh lại.

 Mu bàn tay ở sau người, vừa muốn bay qua quay lại cát trên cổ tay  dây thừng, trên tay vẫn là khối toái mảnh sứ vỡ mà không phải lưỡi dao, kỳ thật là dựa vào ma đoạn mà phi cắt đứt. Lộ tiểu mễ trước kia xem kịch tập bên trong này nhân vật chính làm đứng lên dễ dàng, hiện tại tự mình nếm thử, mới biết này thật sự không phải cái dễ dàng  việc. Nàng bây giờ còn  cảm kích vị này cổ trang phích đại ca theo đuổi hoàn mỹ chi tiết  chuyên nghiệp tinh thần , nếu đổi thành dây ni lông trong lời nói, nàng đại khái ma thượng suốt một ngày đều ma không ngừng.

 Vì cầu mạng sống, nàng cho dù hai tay bủn rủn, ngón cái đau đến giống yếu đoạn điệu giống nhau, cũng không dám thả chậm tốc độ, thẳng ma đến toàn thân đại hãn, mới rốt cục ma đoạn một cây dây thừng. Nàng dùng sức tránh động song cổ tay, dây thừng rất nhanh tùng thoát, nàng rút ra một bàn tay, không kịp vui sướng hai tay rốt cục tự do, không kịp nghỉ ngơi đau nhức  hai tay, tái liều mạng đi cát trói chặt song hõa  dây thừng.

 Này so với cát trói chặt song cổ tay  dây thừng yếu dễ dàng rất nhiều, hai tay đều dùng được với khí lực.

 Rất nhanh trên chân  dây thừng cũng cắt đứt .

 Lộ tiểu mễ đem này khối bén nhọn  hình tam giác mảnh sứ vỡ giấu ở trong tay, nàng còn chưa thoát ly hiểm cảnh, nó có thể làm vũ khí sử dụng.

 Nàng rón ra rón rén  cửa trước non chạy bộ đi, thường thường  ngắm trộm liếc mắt một cái góc tường  bọn cướp. Hắn còn tại ngủ, khả không xong là, hắn tựa vào trên tường  thân thể đang ở chậm rãi nghiêng, nếu là rồi ngã xuống đi trong lời nói, hắn sẽ đã tỉnh!

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Khai tân văn , này thiên là mỹ thực + nữ xứng  thoải mái phong cách, cầu chấm điểm tát hoa hoa ~

 Cấp điểm cổ vũ làm cho thế nào viết  càng hoan đi!

☆,3 đi vì thượng kế

 Mắt thấy  dựa vào góc tường ngủ say  bọn cướp thân mình dần dần nghiêng, lập tức sẽ rồi ngã xuống khứ tựu này tỉnh lại. Lộ tiểu mễ tâm nhắc tới  cổ họng mắt, nhanh hơn  bước tốc, tiểu bước đuổi tới cửa.

 Hắn ngay cả hài đều cấp nàng thay đổi nhuyễn để  giầy thêu, đi đường không tiếng động!

 Lại cảm tạ vị này cổ trang phích đại ca theo đuổi hoàn mỹ chi tiết  chuyên nghiệp tinh thần, cảm tạ cctv, cảm tạ xtv, cảm tạ zf, cảm tạ gj......

 Lộ tiểu mễ  thủ đã muốn đụng đến  môn...... Soan? Không phải môn đem?

 Quản không được nhiều như vậy, nàng nín thở tĩnh khí, tận lực không phát ra âm thanh mà lại coi hắn có khả năng  nhanh nhất tốc độ trừu mở cửa soan, rớt ra cửa gỗ, hướng ra phía ngoài nhìn xung quanh  một chút.

 Đó là một nông gia tiểu viện, lộ tiểu mễ chỗ  sài phòng ở sân một bên, trong viện có khác một loạt so với sài phòng hơi đại  thổ hoàng sắc nông ốc, cửa phòng đóng cửa. Sân bị gạch mộc lũy  một người rất cao  ải tường vây quanh, viện môn còn lại là thô lậu  cửa gỗ. Nàng nháy mắt có một loại đến mỗ cái nông gia nhạc  cảm thụ, hiện tại ngoại ô thành phố còn có như vậy  nông gia tiểu viện sao?

 Lộ tiểu mễ cố không hơn nhìn kỹ này hắn trong phòng có hay không nhân, phát hiện trong viện tử vắng vẻ  không người sau, trở về đầu xem  mắt trong phòng  bọn cướp, hắn thân mình tiếp tục nghiêng, mắt thấy  sẽ rồi ngã xuống đi!

 Nàng nhanh chóng bước ra sài phòng, dùng năm mươi thước tiến lên  tốc độ vọt tới viện trước cửa, cám ơn trời đất, viện trên cửa không có khóa, như trước chính là dùng then cửa cắm! Đại khái này bọn cướp cảm thấy đem nàng trói thành cái kia bộ dáng, chính mình lại tự mình trông coi, vốn không có tất yếu tái khóa khởi cửa làm điều thừa .

 Lộ tiểu mễ đã muốn bất chấp hay không hội phát ra tiếng vang , nàng rất nhanh trừu mở cửa soan, đẩy cửa liền hướng ra phía ngoài chạy.

 Ni mã này váy thật sự là vướng bận. Tiểu mễ linh khởi làn váy, mại khai đi nhanh, dùng nàng thượng trung học khi mới có quá  chạy bộ tốc độ chạy như điên đứng lên.

 Nàng không có cách nào khác nhận phương hướng, nàng căn bản không biết chính mình ở nơi nào, nơi này không giống như là thôn trang, phóng nhãn nhìn lại, chung quanh chỉ có sơ lưa thưa rơi xuống đất hai ba cái lụi bại tiểu viện, còn đều cách thật sự xa. Nàng không biết này tiểu viện lý hay không còn ở nhân, cùng với những người đó hay không nhận thức bọn cướp, hoặc là rõ ràng chính là nhất hỏa nhân, cho nên hắn không dám đi xao này hắn sân  môn.

 Nàng chỉ có thể tìm điều hơi khoan  thổ lộ, một đường chạy vội đi xuống.

 Nếu một người, năm năm cơ bản không có vận động quá, đi qua dài nhất  lộ chính là ký túc xá đến dạy học lâu, thứ trưởng  lộ chính là cho thuê ốc đến giao thông công cộng nhà ga, sau đó nàng đột nhiên muốn dùng trăm mét tiến lên  tốc độ một hơi chạy thượng một hai km lộ, kết quả hội như thế nào?

 Lộ tiểu mễ hiện tại đã biết kết quả hội như thế nào. Nàng ngồi phịch ở  ven đường, đừng nói là chạy, ngay cả đi đường đều đi không đặng. Nàng có gần năm năm không có như vậy chạy qua a, thực đặc sao  lụy nhân a!

 Than  một hồi lâu nhi, lộ tiểu mễ mới khôi phục  một chút thể lực, cố gắng khởi động thân thể, đem đã muốn nhiều nếp nhăn  quần áo sửa sang lại  chẳng phải ảnh hưởng bộ mặt thành phố sau, chậm rãi ở trên đường đi tới.

 Nàng khát cực, cũng không trợ cực, này rốt cuộc là cái gì địa phương? Nàng không tiếp thu vì nàng chỗ  thành thị ngoại ô thành phố sẽ có như vậy hoang vắng  địa phương, nơi này cũng không phải thông thường  nông thôn cảnh tượng, nhìn về nơi xa cũng không có phòng ốc, cực xa xa là chút liên miên  đồi núi, ven đường cũng không có đại phiến  đồng ruộng, chỉ có cao thấp  cỏ dại, cao  có thể so sánh nàng cao hơn nữa, thấp  cũng đến của nàng đầu gối chỗ. Mà nàng đi  con đường này vẫn là gồ ghề  thổ lộ.

 Nàng sẽ không là bị bán được cái gì khe suối câu lý làm cho người ta gia sản tức phụ  đi? Vừa thấy cái kia cổ trang phích  hán tử chính là tinh thần không bình thường , như vậy suy đoán cũng là hợp tình hợp lý.

 Lộ tiểu mễ lệ chạy vội, theo này khe suối câu lý đi ra ngoài, phải đi bao nhiêu lộ tài năng đã có nhân có điện thoại  địa phương a, phía sau, nàng thiệt tình cảm thấy cảnh sát đại thúc mới là đáng yêu nhất  nhân a!

 Đi rồi nhất đoạn ngắn lộ sau, lộ tiểu mễ nghe thấy được tiếng nước, nàng hướng tới tiếng nước phương hướng nhìn lại, trông thấy  đại phiến  cỏ lau, này ý nghĩa nàng đi tới bờ sông hoặc là bên hồ, quả nhiên, nàng theo cao cao  bụi cỏ gian gặp thấy  thủy diện phản xạ  lân lân ba quang.

 Nàng theo ven đường  sườn dốc đi xuống, cũng không kỳ vọng có thể tìm được điều hà, nước sông là không có bị ô nhiễm quá . Nàng chính là âm thầm hy vọng này hà có khả năng tịnh điểm, có thể làm cho nàng hơi chút tẩy một chút thấm mồ hôi  mặt cũng tốt.

 Cỏ lau sở trường  địa phương, đều là hi nê bình thường  bãi sông, đừng nói cúc thủy rửa mặt , muốn đi đến thủy biên trong lời nói, cũng phi thấp  giầy, dính thượng mãn chân nê không thể. Cho nên lộ tiểu mễ nhiễu khai này tùng cỏ lau, tìm được một khối thoáng cao khởi, có vẻ khô ráo  bờ sông, đi qua đi ngồi xổm xuống.

 Nước sông ra ngoài nàng đoán trước  trong suốt. Có thể rõ ràng  thấy một đoạn này đáy sông đều là bàn tay đại  đá cuội, nàng chần chờ  cúc khởi nhất phủng thủy, vươn đầu lưỡi liếm  một chút. Không có gì dị vị, có lẽ có thể uống?

 Một đường chạy tới, nàng ra rất nhiều hãn, mà theo nàng tỉnh lại cho tới bây giờ, chích uống bát để kia nhất cái miệng nhỏ thủy, nàng lúc này đã muốn khát cực, rốt cuộc cố không hơn có phải hay không hội tiêu chảy, cho dù tiêu chảy kia cũng là sự tình phía sau , nàng hiện tại chỉ có một ý niệm trong đầu, giải khát.

 Ngay cả như vậy, tiểu mễ cũng không dám uống  nhiều lắm, thoáng giải  khát khô cổ sau, nàng cúc thủy hướng trên mặt phác, bọt nước theo của nàng hai má vẫn thảng đến ngực quần áo, thấp  một mảnh, nàng cảm giác một trận thanh lương thấm cốt, toàn thân  mệt mỏi cũng tiêu mất không ít.

 Nàng giao thân xác hướng giữa sông tìm hiểu một ít, cúi đầu nhìn hà diện ảnh ngược, muốn tóc sửa sang lại một chút, nàng tại kia điều thối hoắc  nệm thượng lăn qua lăn lại vài hồi, lại chạy lâu như vậy, tóc nhất định là loạn đắc tượng điểu oa giống nhau .

 Tuy rằng thủy diện đều không phải là hoàn toàn bình tĩnh, có tinh tế  sóng gợn, tuy rằng nàng hiện tại tóc quả thật loạn  cùng điểu oa có liều mạng, nhưng nàng vẫn là nhìn ra chính mình  kiểu tóc .

 Ngươi muốn hay không như vậy khảo cứu a, cổ trang phích hán tử? Cư nhiên liên phát hình đều là giả cổ ...... Vô lực phun tào .

 Tiểu mễ ý đồ hủy đi đỉnh đầu bàn  búi tóc, cử lên đỉnh đầu  hai tay lại đột nhiên cứng ngắc . Tại đây cái nháy mắt, nàng đã quên hô hấp, ngơ ngác  nhìn chằm chằm trong nước kia khuôn mặt.

 Thủy Thái Thanh triệt, lại nhân là lưu động   nước sông, thủy diện có sóng gợn, cho nên lúc ban đầu tiểu mễ chỉ có thấy chính mình  đại khái hình dáng, cũng không thấy rõ trong nước ảnh ngược đi ra  này trương gương mặt.

 Nhưng cho dù nàng xem  không đúng thiết, nàng vẫn là kinh thấy đến, đây là trương phi thường xinh đẹp  mặt, này không phải của nàng mặt!

 Nàng ninh ninh mặt mình giáp, không phải nằm mơ, cũng không phải giả mặt. Nàng cương trực  sau này ngã ngồi ở bờ sông biên, mờ mịt hướng bốn phía nhìn nhìn.

 Cổ trang, tường đất, nông viện, dã, thanh hà, hơn nữa xa lạ  khuôn mặt.

 Xuyên qua đại thần a, mời ngươi nói cho ta biết, ta không có mặc càng đi!

 Lộ tiểu mễ ở bờ sông ngồi nhất tiểu một lát, lúc ban đầu  khiếp sợ sau khi đi qua, nàng đứng dậy trở lại thổ trên đường.

 Nàng không phải yêu rối rắm  cá tính, như thế nào làm cho chính mình ở trước mắt tình huống hạ tốt nhất sinh tồn đi xuống, mới là nàng yếu lo lắng .

 Được rồi, giả thiết nàng là thật  xuyên qua , như vậy nàng đầu tiên yếu lộng hiểu được là nơi này là cái gì triều đại, địa phương nào, chính hắn một tân  thân thể là cái gì thân phận tên là gì gia trụ phương nào.

 Nếu này thật sự là cổ đại trong lời nói, nàng có khả năng phải đi rất nhiều lộ tài năng tìm được thôn trang hoặc là thành trấn . Cho nên tiểu mễ ở bờ sông rút một ít lô căn, ở trong nước tẩy trừ sạch sẽ. Thứ này tuy rằng không bao nhiêu nhiệt lượng, nhưng bao nhiêu có thể giải khát cũng có thể điếm điếm bụng, nói thật nàng thật đúng là là đói bụng. Vì thế tiểu mễ liền như vậy một đường cắn  lô căn, một đường đi xuống đi.

 Cảm tạ ông trời, sau nàng không đi bao lâu liền xa xa thấy  rất nhiều dân cư, tựa hồ vẫn là cái không nhỏ  thành trấn đâu.

 Có lẽ của nàng nguyên thân chính là tại đây cái trấn trên bị trói phỉ bắt cóc  , như vậy có lẽ trấn trên sẽ có nhận thức của nàng nhân. Nàng ở ảnh ngược  nước sông trung nhìn thấy chính mình trên cổ có ám tử  kháp ngân, tái kết hợp vừa tỉnh lại khi trên thân quần áo hỗn độn tình huống, đại khái có thể phỏng đoán ra nguyên thân sở trải qua  cuối cùng thời khắc đã xảy ra chút cái gì.

 Cũng may của nàng váy quần đều mặc chỉnh tề, cũng không có gì khác thường cảm giác, nguyên thân hẳn là không bị cường đã bị bóp chết . Đổi làm nàng mặc đến đây, chiếm nguyên lai  thân thể.

 Kỳ quái là bọn cướp vì cái gì yếu thủ  một khối thi thể, đem nhân nhất mai không phải xong việc  sao? Có lẽ bọn họ phát hiện chính mình lại có  hô hấp, kỳ thật không chết? Kia vì cái gì không thừa dịp nàng hôn đi qua  thời điểm cường  nàng? Ấn này phỏng đoán, sau lại hẳn là lại có những người khác đến, hơn nữa là so với ngay lúc đó bọn cướp rất cao cấp bậc , có lẽ là phỉ đầu, có lẽ là làm đại ca , bởi vì mỗ ta nguyên nhân ngăn cản thủ hạ tiếp tục phi lễ, hơn nữa trông coi  chính mình.

 Xem trên người  phục sức, tuy rằng trang sức toàn vô, hơn phân nửa là bị bọn cướp thủ đi rồi, nhưng theo quần áo  cẩn thận phùng công cùng với tinh mỹ cũng không tục khí  thêu đến suy đoán, này nguyên thân ít nhất hẳn là phú hộ chi nữ, kia phỉ đầu có lẽ là đi trấn trên vơ vét tài sản  đi?

 Nhưng đừng vừa lúc gặp được hắn theo trấn trên trở về a.

 Nghĩ đến đây, tiểu mễ vẻ sợ hãi ngẩng đầu, đã thấy phía trước lộ kia đầu vừa mới có cái nam nhân hướng nơi này đã đi tới.

 Muốn hay không như vậy hố cha a?!

 Lộ tiểu mễ phản ứng đầu tiên chính là cúi đầu, nghĩ cũng đừng làm cho hắn thấy rõ chính mình  bộ dáng. Nghĩ lại nhất tưởng, này không phải giấu đầu lòi đuôi sao? Hơn nữa nếu đối phương thật sự là trùm thổ phỉ, quang xem đã biết một thân quần áo liền nhận ra đến chính mình .

 Suy nghĩ cẩn thận  sau, nàng liền ngẩng đầu hướng đối phương nhìn lại.

 Kia nam nhân bộ dạng khổng võ hữu lực, thủ dài chân dài, trên mặt một phen đại hồ tử, tóc cùng lúc trước cái kia bọn cướp giống nhau, lên đỉnh đầu lung tung triền thành một cái búi tóc, dùng bố mang thúc . Hắn dần dần đến gần, nhìn chằm chằm vào nàng xem, ánh mắt cổ quái.

 Tiểu mễ nhanh chóng hướng lộ hai bên nhìn nhìn, đến nơi này, cỏ dại đã muốn ít hơn , vừa rồi nàng rửa mặt  cái kia hà cùng thổ lộ càng dựa vào càng gần, lúc này đã muốn cơ hồ là song song  , nước sông tuy rằng trong suốt, cũng rất thâm cũng thực khoan. Cho nên này phương hướng là không có cách nào khác trốn  . Mà lộ  một khác sườn, cũng là đại phiến  ruộng nước, vẫn kéo dài đến tầm mắt sở không thể cùng  địa phương, căn bản không có có thể che lấp trốn  địa phương.

 Tiểu mễ cả người đổ mồ hôi lạnh, hai tay ở trong tay áo tạo thành quyền đầu, theo nàng cùng cái kia nam nhân  khoảng cách càng ngày càng gần, tay nàng cũng niết  càng ngày càng dùng sức.

 Nàng ở phòng bị, nàng ở độ lượng, nàng kỳ thật tưởng xoay người đào tẩu, nhưng là nàng không tiếp thu vì tại như vậy trống trải  địa phương, chính mình có thể chạy trốn điệu.

 Kia nam nhân theo bên người nàng đi qua đi.

 Tiểu mễ toàn bộ thân thể đều kêu gào  yếu xụi lơ xuống dưới ngồi dưới đất, nhưng nàng biết nàng phải mau chút tiến vào phía trước cái kia thành trấn, đến nhiều người  địa phương nàng mới có thể an toàn.

 Tuy rằng nàng vừa rồi ở bờ sông lấy tay dính thủy, đại khái bả đầu phát để ý  nhất để ý, nhưng loại này phức tạp  phát hoàn, không phải nàng dựa vào một đôi tay có thể bàn sơ thành hình . Vừa rồi cái kia nam nhân đại khái chính là cảm thấy giống nàng như vậy phục sức  nữ tử, lại tóc mai hỗn độn, cổ mang thương, lẻ loi một mình đi ở trên đường, là kiện rất kỳ quái chuyện tình đi.

 Lộ tiểu mễ hậu tri hậu giác  nghĩ đến nên đem chính mình  cổ che vừa che , nàng cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người, cổ nhân hẳn là trong ngực trung phóng này nọ  đi, sờ tay vào ngực, nàng chích đụng đến một khối ti khăn mặt, liền lấy ra ở cổ thượng tha một vòng, tùy ý  đánh cái kết.

 Nàng rất nhanh có thể tiến vào này thành trấn , hơn mười thước ngoại  ven đường đã muốn có một cái trà quán, tái đi phía trước, kiến trúc liền dần dần tăng nhiều , xa xa  cũng có thể thấy trên đường có người đi đường.

 Phía sau, nghênh diện lại đi tới một người nam nhân.

 Lộ tiểu mễ đối chính mình nói, bình tĩnh, này cũng chỉ là một cái qua đường nhân mà thôi. Nhưng là này nam nhân nhìn thấy  nàng sau, lại thoáng cải biến phương hướng, thẳng đối với nàng bước nhanh đã đi tới!

 Lộ tiểu mễ cường ức sợ hãi, nàng cân nhắc  một chút nam nhân cùng chính mình cùng với chính mình cùng cái kia trà quán  khoảng cách sau, bước nhanh chạy hướng về phía trà quán, nàng hẳn là có thể đuổi tại kia cái nam nhân bắt lấy chính mình phía trước chạy đến trà quán .

 Nàng hy vọng chính mình có thể.

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Khai tân văn , này thiên là mỹ thực + nữ xứng  thoải mái phong cách, cầu chấm điểm tát hoa hoa ~

 Cấp điểm cổ vũ làm cho thế nào viết  càng hoan đi!

☆,4 tự mình thượng dược

 Lộ tiểu mễ mắt thấy  cái kia nam tử thẳng hướng tới chính mình đi tới, bạt chân liền hướng trà quán chạy tới. Chỉ cần nàng hướng trà quán ngồi xuống dưới, kêu lên một chén trà, người nọ tổng không thể trước mặt người khác  mặt kiên quyết nàng lôi đi không phải?

 Tay nàng đã muốn khoát lên  trà quán địa phương bàn mặt bàn thượng:“Chưởng quầy , đến bát trà.” Nói như vậy hẳn là không có gì vấn đề đi?

 Nàng hướng bên cạnh bàn  điều đắng thượng ngồi xuống, trong lòng nhất thời buông lỏng. Về phần trà uống hoàn sau nên làm cái gì bây giờ, tiểu mễ quyết định uống trà  thời điểm chậm rãi tưởng.

 Nàng cố ý không hướng người nọ phương hướng xem, nhưng khóe mắt dư quang vẫn là nhìn thấy một góc thước áo trắng bào. Hắn đi tới nàng sở tọa  trước bàn, nhất liêu phía sau y bào vạt áo, tiêu sái tự nhiên  ở nàng bên cạnh cái kia ghế ngồi  xuống dưới.

 Lộ tiểu mễ tâm thẳng thắn kinh hoàng, hắn đây là phải đợi  nàng trà uống hoàn sao?

“Ngươi tối hôm qua lại chạy đi đâu?” Bên cạnh người  nhân thản nhiên hỏi, trong giọng nói mang theo một tia không dễ phát hiện  bất đắc dĩ.

 Lộ tiểu mễ trợn tròn mắt, này mặc đồ trắng sam  nam tử nhận thức nguyên thân? Vẫn là làm bộ như nhận thức, cũng may để cho không cho người ta nghi ngờ đem nàng mang đi? Nàng lăng lăng  ngẩng đầu nhìn phía này nam tử.

 Vừa rồi nàng tâm hoảng ý loạn dưới, không có nhìn kỹ quá hắn  mặt, không nghĩ tới này nam tử thế nhưng sinh  cực kỳ tuấn mỹ.

 Hắn  tu mi loan dài nồng đậm, ở trên trán vẽ vừa đúng  lưỡng đạo, chỉ cần tái thô một phần liền ngại quá nồng, tái tế một phần tắc ngại rất đạm. Kia đối mặc nhiễm phượng mâu, lông mi tiêm dài, khóe mắt vi chọn, hơn nữa câu nhân. Mâu trung con ngươi cũng không phải đơn thuần  màu đen, ánh  ánh mặt trời dẫn theo một chút màu thiên thanh, thông thấu giống như hai khỏa mặc ngọc.

 Nhưng là lúc này nhìn của nàng này đối liễm diễm tuyệt sắc  mặc mâu lý, trừ bỏ lãnh đạm, còn có bất đắc dĩ, có lẽ còn có một phần phiền chán đi.

 Lộ tiểu mễ ở nhìn kỹ quá hắn  quần áo sau, nàng cơ bản có thể nhận định, hắn sẽ không là cùng này bọn cướp là một người  . Này nam tử phía sau còn đứng  một gã năm mươi đến tuổi  lão nhân, một gã bốn mươi đến tuổi  trung niên phụ nhân, ăn mặc cũng đều không kém, đại khái là hắn  tôi tớ, vẫn là địa vị có vẻ cao  cái loại này tôi tớ.

 Như vậy hắn là ai vậy đâu? Cùng nguyên thân ra sao quan hệ đâu?

 Lộ tiểu mễ quyết định đem này đó tin tức bộ đi ra. Nếu tại đây một thế giới lạ lẫm lý có cái “Hiểu biết”  nhân, như vậy thích ứng đứng lên sẽ như cá gặp nước, điều kiện tiên quyết là nàng đã muốn không phải nguyên trang hóa chuyện không lộ hãm trong lời nói. Huống chi này người quen vẫn là cái đẹp mắt mĩ nam, lộ tiểu mễ có loại kiếm được   cảm giác.

 Kia nam tử thấy nàng không trả lời, chích nhìn chằm chằm chính mình xem, chọn mi hỏi:“Ngươi xem cái gì?”

 Tiểu mễ hạ cái thứ nhất phán đoán, người này cùng nguyên thân cũng không người yêu quan hệ. Vợ chồng đương nhiên càng không thể có thể, nguyên thân  phát hoàn hẳn là vẫn là chưa hôn cô gái  kiểu tóc.

 Theo phục sức  đẹp đẽ quý giá trình độ đến xem, hai người  giai tầng hẳn là cũng kém không nhiều lắm, cũng không chủ tớ. Như vậy theo đối phương trực tiếp dùng “Ngươi” Như vậy thân mật  xưng hô đến xem, là huynh muội?

 Nhưng là nàng không thể mạo hiểm gọi hắn ca, vạn nhất nàng đã đoán sai làm sao bây giờ, huống chi huynh muội cũng chia rất nhiều loại, theo thân huynh muội, biểu huynh muội, đường huynh muội, sư huynh muội mãi cho đến nghĩa huynh nghĩa muội...... Bất đồng huynh muội gian cách gọi bất đồng ở ngoài, nguyên thân cùng hắn trong lúc đó cũng khả năng có này hắn thói quen  cách gọi.

 Làm sao bây giờ? Nàng nên làm cái gì bây giờ?

 Lộ tiểu mễ khẩn trương  nghĩ nên như thế nào ứng đối, lại hoàn toàn nghĩ không ra biện pháp, cuối cùng, nàng biết biết miệng, khóc.

 Nàng đổ không hoàn toàn là giả khóc, nàng là thật  muốn khóc. Đột nhiên mặc đến này mạc danh kỳ diệu  thế giới, đột nhiên đối mặt bị bắt cóc  nguy cơ, đột nhiên đụng tới cái không biết là ai  ai......

 Nàng rốt cuộc thừa nhận không được này áp lực , nàng chính là một cái bình thường  con gái, nàng cũng chỉ tưởng vượt qua bình thường khi còn sống. Vài cái giờ phía trước, nàng đối mặt sinh tử một đường khi, bắt buộc chính mình bình tĩnh, thuận lợi  thoát đi  bọn cướp, lúc ấy siêu trình độ phát huy  cơ trí cùng lý tính, hiện tại hết thảy cách nàng mà đi, biết chính mình đã muốn an toàn  sau, nàng thầm nghĩ hảo hảo khóc vừa khóc.

 Bạch sam nam tử thấy nàng gào khóc, than nhẹ một hơi, bất đắc dĩ nói:“Tốt lắm, đừng khóc , nếu là bị cái gì ủy khuất chờ trở về rồi nói sau.”

 Lộ tiểu mễ khóc  lớn hơn nữa thanh , nàng thật sự ủy khuất đã chết.

 Trà quán  tiểu nhị xấu hổ  đưa lên một chén trà, cẩn thận  đặt lên bàn.

 Lộ tiểu mễ vừa rồi chích uống mấy khẩu nước sông, cắn mấy khẩu lô căn, căn bản vẫn là thiếu thủy trạng thái, lúc này nhìn đến nước trà đưa tới, liền thân thủ bưng lên bát đến, thử thí nước trà không năng, một bên nghẹn ngào  một bên mồm to uống đứng lên.

 Bạch sam nam tử thấy nàng trên mặt hãy còn lộ vẻ nước mắt, lông mi thượng bọt nước trong suốt, bất đắc dĩ  lấy ra khăn mặt đưa cho nàng:“Đem nước mắt lau.”

 Lộ tiểu mễ sát hoàn nước mắt, tiếp tục uống trà.

 Bạch sam nam tử lẳng lặng ngồi ở một bên, kiên nhẫn chờ nàng uống hoàn, tầm mắt nhìn phía ngồi ở một khác mặt tiểu băng ghế thượng nhàn  nhàm chán  trà phô tiểu nhị. Chờ lộ tiểu mễ uống hoàn trà, vừa buông không bát trà, bạch sam nam tử liền đứng dậy nói:“Đi thôi.” Hắn phía sau  lão nhân tiến lên, theo hà bao trung lấy ra vài cái tiền đồng đặt lên bàn.

 Lộ tiểu mễ lúc này trong đầu hỗn loạn, không biết là không phải hẳn là liền như vậy đi theo người này trở về. Nhưng nàng cũng không có cách nào khác ở trong này lại đi xuống, chỉ phải đi theo bạch sam nam tử hướng thôn trấn bên trong đi đến.

 Nam tử một đường không nói gì, lộ tiểu mễ đi theo phía sau hắn, đối với hắn cao to bóng dáng nhìn nửa ngày, muốn mở miệng hỏi chúng ta đây là trở về làm sao, lại nhất thời không biết nên như thế nào ngẩng đầu lên, hồi đầu xem  mắt đi theo phía sau  kia hai gã tôi tớ. Trung niên phụ nhân nói:“Cửu tiểu thư có gì phân phó?”

 Tiểu mễ rốt cục có thể xác nhận chính mình là mỗ gia tiểu thư , liên quan  đứng hàng thứ cũng biết , nàng đem trên cổ vây quanh  ti khăn mặt sơ qua lạp tiếp theo điểm, lộ ra ứ thương cấp kia phụ nhân xem:“Ta cổ bị kháp bị thương, ngươi cùng ta đi xem đại phu.” Nàng tổng cảm thấy liền như vậy đi theo này nam tử “Trở về” Trong lòng bất an, nghĩ cách kéo dài một chút, theo này trung niên phụ nhân nơi này hơn giải một ít tình huống tái quyết định đi lưu mới ổn thỏa.

 Kia trung niên phụ nhân nhìn thấy nàng trên cổ rõ ràng  chỉ ngân, ứ thương nhan sắc ám tử, sấn  tuyết trắng da thịt, cực vì nhìn thấy ghê người, nói vậy kháp của nàng nhân phi thường dùng sức, không khỏi hô nhỏ một tiếng:“Cửu tiểu thư, đây là cái kia cả gan làm loạn  chỉ  ác nha?”

 Bạch sam nam tử hồi đầu cũng nhìn thấy  nàng cổ thượng  kháp ngân, khẽ cau mày:“Tiểu du, như thế nào hội biến thành như vậy?”

 Cá nhỏ? Lộ tiểu mễ nghĩ rằng nhà giàu người ta  tiểu thư hẳn là sẽ không khởi loại này tên đi? Có lẽ là gọi thật mật hoặc là đồng âm  cái gì tự. Nàng ủy ủy khuất khuất  nói:“Ta bị bắt cóc !”

 Bạch sam nam tử vốn có chút lo lắng  thần sắc nháy mắt biến thành  hoài nghi:“Ngươi thật sự bị bắt cóc ? Vậy ngươi là như thế nào trốn tới ?” Nói đến mặt sau nửa câu, no đủ hồng nhuận  đôi môi thế nhưng hơi hơi cong lên, trong giọng nói mang ra một phần trào phúng.

 Lộ tiểu mễ đối hắn loại thái độ này phi thường không hiểu, làm huynh trưởng, nghe nói muội muội bị bắt cóc , nhìn đến muội muội bị cùng hung cực ác  bọn cướp kháp bị thương, không nên lòng đầy căm phẫn  tức giận mắng bọn cướp sao?

 Nàng đơn giản giải thích nói:“Trông coi của ta bọn cướp đang ngủ, ta liền cầm chén đánh vỡ, dùng mảnh nhỏ cắt  trói chặt tay chân  dây thừng, bọn họ đại khái này đây cho ta bị kháp hôn  không nhanh như vậy tỉnh, hơn nữa đem ta tay chân đều khổn trụ, cho nên phóng tâm mà không có khóa cửa. Ta liền theo nơi đó trốn tới .”

 Bạch sam nam tử thản nhiên hỏi:“Ngươi đánh vỡ bát khi, không có đem bọn cướp đánh thức sao?”

 Lộ tiểu mễ bội phục hắn  sâu sắc:“Ta dùng chăn cầm chén bao đứng lên tái thải toái , thanh âm rất nhẹ.”

 Bạch sam nam tử ngưng thần xem  nàng liếc mắt một cái:“Ngươi từ nơi này học được  biện pháp?”

 Lộ tiểu mễ hận không thể cắn điệu chính mình  đầu lưỡi, nhiều lời nhiều sai, nàng vừa rồi nói thẳng tìm khối toái mảnh sứ vỡ cắt đứt dây thừng  thật tốt. Nàng nói:“Ta...... Là từ thư thượng nhìn đến . Thế nào quyển sách không nhớ rõ , quang nhớ rõ này biện pháp .” Trước đó nói rõ ràng nàng không nhớ rõ là thế nào quyển sách  đỡ phải hắn tái truy vấn.

 Bạch sam nam tử đột nhiên nhẹ nhàng cười, sấn  hắn  tuyệt mỹ dung nhan, câu hồn đoạt phách, trực tiếp thiểm mù lộ tiểu mễ  mắt.

 Muốn hay không mĩ  như vậy không có thiên lý a?

 Nàng một trận tinh thần hoảng hốt, trong tai nghe được hắn nói:“Ngươi cho tới bây giờ cũng không đọc sách .”

 Lộ tiểu mễ lập mã một cái giật mình, trở lại sự thật thế giới. Nàng ý thức được chính mình hẳn là câm miệng , nàng nên làm bộ như có bị thương sau ứng kích chướng ngại, táo bạo lạp, lo âu lạp, đột phát tính tình tự không khống chế được lạp, tốt nhất đến cái mất trí nhớ, kia không phải xuyên qua nữ tất dùng là chiêu số sao?

 Đáng tiếc có điểm chậm.

 Lộ tiểu mễ rất muốn hung hăng  xao chính mình  đầu, như thế nào đột nhiên phạm nhị  đâu, chính mình bình thường là như vậy thông minh lý trí, phản ứng nhạy bén, bình tĩnh lại không mất...... Cáu bẩn !

 Được rồi, cho dù chậm một chút cũng tốt, làm cho nàng làm bộ như đại chịu đả kích  bộ dáng đi, kỳ thật nàng cũng không dùng trang, phát hiện chính mình xuyên qua sau, nàng quả thật đại chịu đả kích, cảm xúc cũng không rất ổn định, vừa rồi không phải khóc lớn một hồi?

“Ta muốn đi tìm đại phu trị thương.” Vương cố tả hữu mà nói hắn, là tốt chiêu số.

“Không cần, ta có trị thương  thuốc mỡ, về trước khách sạn.”

 Lộ tiểu mễ vụng trộm bĩu môi, thầm nghĩ ngươi làm sao đến thiên phương, nhưng đừng càng đồ càng phá hư, lại chỉ có thể đi theo về trước khách sạn, cũng may khách sạn dù sao cũng là công cộng địa phương, nàng sơ qua yên tâm một ít .

 Đi theo bạch sam nam tử thượng  lầu hai, lộ tiểu mễ một đường âm thầm sổ , nhất, nhị, tam, tứ...... Hắn đi đến thứ sáu gian trước phòng dừng lại, lão nhân tiến lên mở cửa, theo sau hướng bên cạnh vừa đứng.

 Lộ tiểu mễ ngẩng đầu nhìn liếc sam nam tử, hắn cũng nhìn nàng, được rồi, đi vào liền đi vào, lộ tiểu mễ từng bước bước vào phòng. Bạch sam nam tử cũng khóa vào phòng gian, hắn phía sau  hai phó đi theo tiến vào, trung niên phụ nhân đóng lại cửa phòng.

 Tiểu mễ làm được trong phòng ương  bàn tròn bên cạnh. Bạch sam nam tử ngồi ở nàng bên cạnh  ghế thượng, từ trong lòng lấy ra một cái tuyết trắng  tiểu từ hạp, mở ra nắp hộp, dùng thon dài ngón trỏ quát  một chút đạm màu vàng thuốc mỡ, bán nâng mặc mâu, nhìn của nàng cổ:“Đem khăn lụa giải .”

 Tiểu mễ nhìn hắn ý tứ này là muốn tự mình cấp chính mình thượng dược , trong lòng có chút cách ứng, dù sao hắn đối nàng mà nói vẫn là cái “Người xa lạ”. Nhưng vì không cần có vẻ cùng nguyên thân bất đồng, nàng chỉ có thể chiếu hắn nói  đi làm, giải điệu khăn lụa sau, còn đem cằm sơ qua nâng lên vài phần.

 Hắn bắt đầu ở của nàng ứ thương thượng đồ thuốc mỡ, ấm áp  chỉ phúc ở nàng cổ thượng đánh  chuồng, nhiệt độ cơ thể đem thuốc mỡ hóa khai, đều đều  ở của nàng ám màu tím ứ thương mặt trên vẽ loạn thượng một tầng sáng trông suốt  bạc du.

 Hắn vẫn chưa như vậy ngừng lại, ngón tay mát xa  nàng cảnh thượng  ứ thanh chỗ, đem này thuốc mỡ nhu tiến nàng da thịt bên trong đi, dần dần  của nàng da thịt thượng không hề có mạt một bả.

 Hắn tự mình thượng dược, là muốn xác nhận nàng cổ thượng  ứ thương là thật  vẫn là nhuộm màu đi lên  sao? Lộ tiểu mễ trong lòng đột nhiên hiện lên này ý niệm trong đầu, lại càng ngày càng tin tưởng chính mình tưởng  đúng vậy, ở cổ đại, cho dù là huynh muội trong lúc đó, loại này tiếp xúc cũng có chút quá mức thân mật , vốn hắn hoàn toàn có thể đem thuốc mỡ giao cho nàng, làm cho nàng đối với gương cấp chính mình thượng dược .

 Hắn vì sao như thế không tin chính mình  muội muội? Là hắn lòng dạ khó lường, vẫn là này muội muội vốn lại không thể tín?

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Cầu cất chứa ~ cầu hoa hoa ~

☆,5 nhị hóa tiểu du

 Cổ thượng  kia căn đồ dược  ngón tay làm cho nàng có điểm ngứa  khác thường cảm giác, lộ tiểu mễ cố nén  dương ý, vì dời đi lực chú ý đem vừa rồi cởi xuống  ti khăn mặt cầm ở trong tay cẩn thận xem.

 Khăn mặt là màu thiển tử  đoạn liêu, phiếm  một tầng oánh nhuận châu quang, thoạt nhìn cũng rất sa hoa. Khăn lụa một góc tú  một đóa thiển màu đỏ không biết tên  hoa, đóa hoa phiền phức hoa lệ, tầng tầng lớp lớp  đóa hoa gian, có điểm điểm ngân quang lóe ra, đại khái là ở sợi tơ trung quấn quít lấy rất nhỏ  chỉ bạc. Hoa  cành lá quấn quanh xoay quanh, giống như một chữ.

 Lộ tiểu mễ đang muốn nhìn kỹ xem đó là một cái gì tự, lại nghe bên cạnh  nam tử kinh ngạc hỏi:“Tay ngươi cũng bị thương?”

 Nàng ngắm liếc mắt một cái hiện tại thân thể này  thủ, yếu ớt không có xương  trên cổ tay mặt, còn lưu có dây thừng thời gian dài buộc chặt cùng giãy dụa vặn vẹo tạo thành  ứ thương, có thể tinh tường nhìn ra lúc ấy dây thừng ở nàng cổ tay thượng tha ba vòng, mà tại kia chút dây thừng lưu lại  dấu vết mặt trên, còn hỗn độn phân bố  rất nhiều thật nhỏ mà hẹp dài  miệng vết thương:“Nga, là cắt dây thừng  thời điểm, không cẩn thận bị toái mảnh sứ vỡ cát đến.”

 Nàng đem hai tay phản đến phía sau biểu thị cho hắn xem:“Như vậy lưng ta xem không đến dây thừng, chỉ có thể bằng cảm giác đi cát.”

 Miệng vết thương cũng không thâm, làm nàng vội vàng trốn tới khi căn bản cố không hơn này đó tiểu miệng vết thương, đợi cho thấy này bạch sam nam tử, nàng cẩn thận ứng phó, lại đem này đó thương đã quên cái tinh quang.

 Hắn đẹp mặt  lông mi nhíu lại:“Ngươi là thật sự bị trói phỉ buộc đi rồi? Gió mùa đâu?”

 Lộ tiểu mễ ủy khuất nói:“Đã sớm nói cho ngươi  a.” Hắn trong miệng  gió mùa lại là cái gì? Nhân vẫn là này nọ? Tóm lại có thể xác định, hắn khẳng định không phải ở cùng nàng đàm luận thời tiết.

 Nhưng mà hắn vẫn chưa tỏ vẻ thân thiết, chích thản nhiên nói:“Nếu không có ngươi hôm qua rêu rao lộ tài, lại như thế nào hội dẫn tới bọn cướp mơ ước?”

 Lộ tiểu mễ trong lòng dâng lên mãnh liệt  bất mãn, tốt xấu nguyên thân cũng là ngươi muội muội đi, nếu nói nguyên lai người này còn không tín nguyên thân là bị bắt cóc, như vậy mặc kệ là trên cổ  ứ thương cũng tốt, trên cổ tay  vết thương cũng tốt, đều chân thật  thuyết minh nguyên thân từng đã trải qua đáng sợ chuyện tình. Làm ca ca [ nàng đã muốn nhận định này mĩ nam là nguyên thân  ca ca  ] như thế nào có thể lấy như thế đạm mạc  thái độ, nói đều tại ngươi ngày hôm qua rất rêu rao lộ  tài, này không phải là nói bọn cướp không có sai, sai  là ngươi giống nhau sao?

 Lộ tiểu mễ nửa thật nửa giả  cả giận nói:“Ngày hôm qua ta như thế nào rêu rao ?”

“Bốn người ăn cơm, ngươi lại điểm hai đại bàn đồ ăn, thức ăn rượu thủy mọi thứ chọn quý nhất , mỗi dạng đều là hai phân, còn nói cái gì ăn một phần nhưng một phần. Nếu là quang ở ghế lô hồ nháo còn chưa tính, lại đi dưới lầu đại đường làm cho tiểu nhị đem mọi người thức ăn trên bàn toàn đổi thành cùng trên lầu giống nhau  xanh xao, tiểu nhị chính là do dự một chút, ngươi coi như chúng vỗ nhất điệp ngân phiếu ở chưởng quầy  trước mặt......”

 Lộ tiểu mễ vẻ mặt hắc tuyến, cộng thêm đại hãn một giọt, cảm tình này nguyên thân là cái ngốc thiếu a? Này quả thật không nên quái bọn cướp , nếu nàng xem gặp người như thế ngốc tiền nhiều , cũng sẽ muốn cướp nàng một phen , đương nhiên, nàng lộ tiểu mễ chỉ biết ngẫm lại mà thôi.

 Tái nghĩ lại nhất tưởng, này nguyên thân cho dù là có ngốc thiếu, cũng không về phần hào sảng khách khí đến thỉnh toàn tửu lâu  nhân ăn đại tiệc, như vậy tử hồ nháo hơn phân nửa cũng là có điểm cớ .

 Lộ tiểu mễ chú ý  đối phương  biểu tình, thấp giọng than thở nói:“Kia còn không phải bởi vì ta khí  thôi......”

 Bạch sam nam tử tựa hồ vô thậm hứng thú cùng nàng tranh luận đi xuống, lấy ra một cái khác từ hạp đặt lên bàn:“Trên tay  vết cắt, đồ này thuốc mỡ.”

 Lộ tiểu mễ âm thầm oán thầm, lúc này hắn nhưng thật ra không hề tự mình đồ dược thử . Vừa lúc, nàng cũng không thích làm cho một cái “Xa lạ” Nam nhân tự mình đồ dược. Là nên thừa dịp một chỗ  thời điểm, sửa sang lại một chút ý nghĩ, hảo hảo ngẫm lại kế tiếp nên như thế nào ứng đối này thình lình xảy ra  thế giới .

 Vì thế lộ tiểu mễ hạ lệnh trục khách :“Ta mệt mỏi quá, còn cả người đau, ta nghĩ một người ngốc trong chốc lát.”

“Hảo.”

“......” Lộ tiểu mễ trừng mắt bạch sam nam tử, hắn cũng nhìn nàng.

“Vậy ngươi nhưng thật ra đi ra ngoài a!” Lộ tiểu mễ khó hiểu nói.

 Hắn thản nhiên nói:“Nơi này là của ta phòng.”

“......”

“Ta đây  phòng ở đâu nhi?”

 Hắn nheo lại hai tròng mắt nhìn nàng, ánh mắt tựa hồ muốn nói, ngươi là còn thật sự  sao?

 Lộ tiểu mễ gật gật đầu.

“Cách vách chữ thiên ngũ người truyền đạt.”

 Lộ tiểu mễ yên lặng đứng lên, xoay người, ra khỏi phòng.

·

 Ngồi ở khách sạn lầu hai “Chính mình”  ngũ người truyền đạt nội, lộ tiểu mễ âm thầm cân nhắc, hiện tại tốt xấu biết một chút nguyên thân  tính cách , tựa hồ nguyên thân phi thường tùy hứng, tính tình đại, vẫn là cái nhị hóa.

 Nhưng là trừ bỏ này đó bên ngoài, nàng cũng không có đạt được càng nhiều tin tức. Này nguyên thân nói như thế nào cũng coi như cái tiểu thư , như thế nào bên người ngay cả cái hầu hạ  nha hoàn cũng không có? Nếu có cái trung tâm  tiểu nha hoàn linh tinh , còn có thể hướng nàng lời nói khách sáo, hỏi ra nguyên thân  thân phận, tính danh, kia bạch sam nam tử  tương quan tin tức, bao gồm hiện tại  triều đại, các nàng ở địa phương nào đằng đằng.

 Xuyên qua tiểu thuyết bên trong, nhân vật chính nhất xuyên qua đi không phải sẽ có cái cùng loại phối hợp diễn, ba nuôi lạp đem nhân vật chính muốn biết , về nguyên thân chuyện tình tất cả đều nói ra  sao? Như thế nào đến phiên nàng xuyên qua nên cái gì nêu lên đều không có  đâu? Xuất trướng còn chính là hiểm cảnh chạy trốn  khảo nghiệm, hay là lần này xuyên qua  khó khăn cấp bậc là chuyên gia cấp hình thức?

 Hộc máu quỳ cầu sơ học giả hình thức a! Luyện tập hình thức càng giai!!

 Lộ tiểu mễ khóc không ra nước mắt, nàng ở hiện đại  thế giới rõ ràng không có chết, dựa vào cái gì đem nàng lặng yên không một tiếng động  xuyên qua đến đâu? Xuyên qua đại thần có phải hay không ấn sai lầm rồi người nào kiện?

 Ôi chao? Ấn sai kiện?

 Lộ tiểu mễ giống như nghĩ tới cái gì.

 Xuyên qua đến tiền một ngày, lộ tiểu mễ vừa mới nhìn nhất bộ võng lạc tiểu thuyết.

 Tiểu thuyết lý  nữ chủ là mỗ gia hiệu ăn lão bản kiêm chưởng quầy  đại nữ nhi, giúp đỡ cha ở hiệu ăn làm việc, bị lưu manh đùa giỡn sau bị nguyên nam chủ cứu, như vậy phát sinh một đoạn sắc đẹp ai uyển...... Khụ khụ,  tình yêu chuyện xưa.

 Nam chủ là Vương gia gia đích thứ tử, áp lực không có trưởng tử đại, có thể nơi nơi đi dạo chơi đùa. Đi hiệu ăn ăn cơm  thời điểm, ngẫu nhiên gặp nữ chủ bị lưu manh đùa giỡn, xuất thủ cứu, nữ chủ lễ phép mà tỏ vẻ cảm tạ, nam chủ lại bởi vì nữ chủ không có lòe ra sao mắt, như vậy đối nữ chủ cảm thấy hứng thú, từ nay về sau thường thường đi hiệu ăn ăn cơm.

[ nhưng là như vậy một cái tiêu chuẩn cao phú soái, là như thế nào sẽ tới một nhà tiểu hiệu ăn ăn cơm  đâu? Ngạch, lộ tiểu mễ tưởng, đại khái là công tử ca tưởng thay đổi khẩu vị, ngẫu nhiên ăn cái quán ven đường đại sắp xếp đương?]

 Tóm lại, cao phú soái anh hùng cứu mỹ nhân, nhận thức  xinh đẹp thiện lương lại không thích leo lên phú quý  bình dân nữ tử, chuyện xưa như vậy triển khai .

 Rất nhanh, thứ nhất nam hợp với hiện điểu. Nam xứng đương nhiên  yêu thượng  người gặp người thích hoa gặp hoa nở xe gặp xe tái  nữ chủ.

 Sau đó sao, thứ nhất nữ xứng cũng xuất hiện . Này nữ xứng đổ không phải cùng nữ chủ thưởng nam chủ, nữ xứng chung tình là nam xứng, nhân nam xứng yêu thượng nữ chủ, như vậy oán niệm tùng sinh, ở tiểu thuyết trung từ đầu đến cuối, sử dụng các loại âm mưu thủ đoạn hãm hại nữ chủ, nhưng là nhưng không cách nào xúc phạm tới may mắn giá trị thủy chung bảo trì max trạng thái  nữ chủ, cuối cùng bị vật hi sinh.

 Mặt sau  kịch tình đương nhiên cùng nữ xứng không quan hệ lạp. Nam xứng vì cứu nữ chủ bị thương nặng, thiếu chút nữa tử điệu, nữ chủ lại vẫn là lựa chọn  nam chủ, nam xứng ảm đạm thần thương, lặng yên rời đi.

[ nhìn đến nơi này, lộ tiểu mễ không khỏi vì nam xứng vỗ án kêu oan, như vậy mĩ hình lại si tình, phúc hắc lại nhiều trí  nam nhân, nàng làm ra vẻ không cần, không nên đi gả cái kia đại nam tử chủ nghĩa nghiêm trọng, táo bạo lại bá đạo  ngây thơ nam chủ, là làm sao nghĩ sai rồi sao? Chẳng lẽ cao phú soái thật sự như vậy chiếm tiện nghi sao?]

 Kỳ thật này quyển sách vẫn là viết  rất tốt xem , mặc dù có điểm cẩu huyết, nhưng tác giả hành văn không sai, tình tiết cũng chặt chẽ, là trọng yếu hơn là, này nam xứng là lộ tiểu mễ yêu nhất yêu nhất  loại hình. Cho nên lộ tiểu mễ tuy rằng một bên phun tào không ngừng, một bên vẫn là mùi ngon  nhìn xuống dưới, chính là nhìn đến cuối cùng, đối nam xứng  kết cục cảm giác cực vì khó chịu.

 Vì thế nàng đêm đó liền khêu đèn đánh đêm, ngón tay ở bàn phím thượng phi vũ, coi hắn nói chuyện phiếm luyện ra  đánh chữ tốc độ, một hơi viết gần nhất vạn tự  một loại khác kết cục, chính là nữ chủ ở nam xứng rời đi sau, giống như điện ảnh cắt nối biên tập bình thường, ở trong đầu nhớ lại cùng nam xứng ở chung  một màn mạc, tâm sinh mãnh liệt  không tha, lại nghĩ tới nam xứng xả thân vì mình bị trọng thương, rốt cục bị hắn  thâm tình cảm động, nam xứng ảm đạm rời đi, lại ở nửa đường thượng gặp được cười dài  nữ chủ, hai người cầm tay, ẩn tình đối diện, hết thảy đều ở không nói trung......

 Rất hoàn mỹ ! Lộ tiểu mễ viết xong này kết cục sau, ngẩng đầu nhìn  mắt ngoài cửa sổ, phát hiện thiên đều nhanh sáng, nàng cũng đã muốn choáng váng đầu hoa mắt, ánh mắt đều không mở ra được . Cũng may hôm nay là chu ngày, nàng sau có thể bổ miên cả ngày.

 Nàng đem chính mình viết  cái kia kết cục phục chế đến bình luận khu, làm một cái siêu cấp dài bình phát ra, ở điểm “Xác nhận” Kiện  thời điểm, thói quen tính  ngắm liếc mắt một cái chấm điểm khu, mới phát hiện chính mình bởi vì hoa mắt, không nghĩ qua là tuyển phụ phân! Vẫn là thấp nhất  phụ thập phần!! Vạn tự phụ phân dài bình a!!

 Nàng trong lòng cuồng khiếu phanh lại, nhưng là trắng đêm chưa ngủ làm cho phản ứng trì độn, tay phải ngón trỏ ở nhận đến thần kinh chỉ lệnh phía trước, cũng đã đè xuống......

 Hai giây sau, võng trang nảy sinh cái mới, lộ tiểu mễ  vạn tự dài bình hoa lệ lệ  xuất hiện ở bình luận khu cao nhất đoan, phụ thập phần đỏ au  phi thường chói mắt. Này trang web không có cách nào khác san bình luận, chỉ có thể mặt khác bình luận bổ phân , lộ tiểu mễ thật sự rất mệt nhọc, thầm nghĩ xin lỗi , chờ tỉnh ngủ  tái một lần nữa chấm điểm đi.

 Máy tính y mặt sau chính là giường, nàng đóng máy tính xoay người hướng trên giường nhất phác, trước mắt nhất hắc...... Đã ngủ.

 Sau đó sao, nàng sẽ mặc .

 Chẳng lẽ nàng lúc ấy kỳ thật không phải đã ngủ, mà là bất ngờ tử? Nàng như vậy tuổi trẻ, chính là một buổi tối suốt đêm đánh chữ, sẽ bởi vậy bất ngờ tử sao?

 Lộ tiểu mễ buồn nản  ngồi trong chốc lát, đột nhiên phát hiện chính mình trong tay còn nắm bắt kia khối nguyên thân  khăn lụa, nhớ tới nó giác thượng sở thêu hoa  cành lá tựa hồ hợp thành một chữ, vì thế nàng triển khai khăn lụa cẩn thận phân biệt  một chút.

 Đó là cái hán tử “Du”.

 May mắn văn tự ngôn ngữ hệ thống dựa theo xuyên qua lệ thường, vẫn là Hán ngữ hệ, không làm cho nàng xuyên thủng một cái ngôn ngữ không thông  địa phương.

 Này khăn mặt nếu là nguyên đang ở dùng là,“Du” Đại khái là nguyên thân tên trung  một chữ, lúc trước kia nam tử kêu lên nàng, hiện tại nghĩ đến đương nhiên là “Tiểu du” Mà phi “Cá nhỏ” .

 Chờ một chút, tựa hồ có cái gì không thích hợp  địa phương.

 Nàng ngày hôm qua xem  kia quyển sách, bên trong  thứ nhất nữ xứng giống như cũng gọi là gì du , thứ nhất nam xứng khương thiệu cách bình thường đã kêu nàng “Tiểu du”.

 Tiểu du!! Ni mã ai tới nói cho nàng, này không phải thật sự.

 Lộ tiểu mễ bắt đầu nhớ lại kia quyển sách lý có liên quan nữ xứng  miêu tả, nữ xứng tên là ứng hàm du, tác giả đối của nàng đặt ra là truyền thống nữ xứng tiêu chuẩn phối trí hình tượng, cụ thể mà nói chính là kiều mỵ quá có điểm yêu, dáng người mềm mại dịch đẩy ngã, nội tại mĩ sẽ bị hoàn hoàn toàn toàn xem nhẹ điệu  loại hình.

 Lộ tiểu mễ tìm đến gương cẩn thận chiếu  một phen, thở dài nhẹ nhõm một hơi, người ta rõ ràng là mỹ mạo cùng trí tuệ cùng tồn tại  loại hình thôi...... Cáu bẩn !

 Hơn nữa tiểu thuyết trung, nữ xứng cũng không có bị trói phỉ bắt cóc quá, nàng cuối cùng cũng không phải bị bóp chết , là bị đâm thủng bụng xuất huyết quá nhiều mà tử.

 Lộ tiểu mễ lại nhẹ nhàng thở ra, nhưng là đáy lòng vẫn là bất an. Gió mùa tên này hảo quen tai, tựa hồ ở tiểu thuyết lý xuất hiện quá  bộ dáng......

 Ăn cơm chiều  thời điểm, nàng cúi đầu kêu một tiếng “Cách ca ca”, kêu  thời điểm nổi da gà rớt nhất , nhưng là kia bản tiểu thuyết bên trong nữ xứng chính là như vậy kêu khương thiệu cách .

 Hắn ngay cả lông mi cũng không nâng:“Chuyện gì?”

 Hắn, cư, nhiên, đáp, ứng, .

 Ngươi muội  cách ca ca!! Lộ tiểu mễ lệ ngưu đầy mặt.

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Cầu cất chứa ~ cầu hoa hoa ~

☆,6 bất lưu người sống

 Lộ tiểu mễ phát hiện chính mình hố cha  xuyên thủng  kia bản tiểu thuyết bên trong. Càng hố cha là, nàng không phải mặc thành nữ chủ, mà là mặc thành nữ xứng. Nhất hố cha là, này nữ xứng là cùng nữ chủ đối nghịch, cuối cùng bị vật hi sinh  nhân vật.

 Cho dù lấy lộ tiểu mễ không thương rối rắm  cá tính, cũng không thể không rối rắm đi lên. Vốn nghĩ đến chính là mặc, trở thành sự thật thay đổi không được, vậy tận lực làm cho chính mình sinh tồn  đỡ. Ai ngờ nàng thế nhưng mặc  như vậy nghẹn khuất!

 Chẳng lẽ nàng cũng không phải bởi vì trắng đêm chưa ngủ mà bất ngờ tử mặc đến thế giới này, mà là bởi vì đánh vạn tự phụ phân dài bình mới mặc  sao? Cho nên mới hội xuyên thủng tiểu thuyết bên trong  thế giới, trở thành trong đó một cái sơ khởi bưu hãn, dần dần bi thúc giục, kỳ thật khổ bức, cuối cùng vật hi sinh  phối hợp diễn sao?

 Lộ tiểu mễ lệ biểu , nàng thật sự thật sự thật sự không phải cố ý  a! Ai có thể đủ đăng một chút của nàng tài khoản, đi cấp kia thiên tiểu thuyết bổ phân a! Chính là không cẩn thận chọn sai  chấm điểm, tội không chí tử đi?

 Nàng không nghĩ làm vật hi sinh, có phải hay không nữ xứng không sao cả. Hiện tại hàng đầu việc chính là muốn làm rõ ràng chính mình bị vây tiểu thuyết trung  cái kia giai đoạn, cách này cái bị vật hi sinh  bi thúc giục ngày còn có bao lâu, cùng với, nàng hay không có cơ hội thay đổi này bị vật hi sinh  vận mệnh.

 Lộ tiểu mễ xem tiểu thuyết khi, cũng không rất chú ý cái kia nữ xứng, nàng kỳ thật chính là hướng về phía bên trong  thứ nhất nam xứng khương thiệu cách mới vẫn đem tiểu thuyết xem hoàn , nhưng nàng có thể xác định, nàng hiện tại sở trải qua chuyện tình, tiểu thuyết trung cũng không có miêu tả quá. Đương nhiên, tiểu thuyết là quay chung quanh  nam nữ chủ triển khai , cùng chuyện xưa đầu mối chính không quan hệ  nữ xứng chuyện tình sẽ không công đạo.

 Tiểu thuyết ngay từ đầu  cảnh tượng chính là ở đại Hạ quốc  đô thành nhạn nam, này thành nhỏ trấn tự nhiên sẽ không là một quốc gia chi đô.

 Nữ xứng là theo  nam hợp với hiện , nói cách khác, nếu nàng tưởng muốn làm rõ ràng hiện tại là tiểu thuyết trung  người nào giai đoạn, chỉ có trước đi theo khương thiệu cách quan sát tình thế phát triển .

·

 Cơm chiều khi, lộ tiểu mễ thử thăm dò kêu một tiếng:“Cách ca ca.” Ngải mã nổi da gà điệu nhất .

 Khương thiệu cách mi cũng không nâng:“Chuyện gì?”

“Chúng ta là muốn đi nhạn nam?” Bọn họ ở tại trong khách sạn, tự nhiên là muốn đi mỗ cái địa phương, giả định hiện tại phát sinh chuyện là ở tiểu thuyết mở đầu  thời gian tái đi phía trước, mà chuyện xưa là quay chung quanh nữ chủ triển khai , hơn phân nửa phải đi khương thiệu cách gặp nữ chủ  địa phương .

 Khương thiệu cách không có lập tức nói chuyện, hắn thật là đi nhạn nam, cũng không muốn mang  ứng hàm du, này biểu muội đối hắn có vài phần cảm tình hắn cũng biết, vốn là muốn mượn  lần này đi xa cùng nàng làm bất hòa. Nàng đã muốn mười sáu , ngay tại này một hai trong năm, biểu dượng sẽ thay nàng đâu có việc hôn nhân. Chờ hắn xong xuôi sự tình trở về, đến lúc đó nàng đã muốn gả cho người, kia phân cô gái tâm tư tự nhiên cũng liền tiêu .

 Ai ngờ này cả gan làm loạn  tiểu nha đầu thế nhưng vụng trộm chạy ra hầu phủ, còn một đường đi theo hắn đến nơi này, nàng khẳng định biết mục đích của chính mình , lại còn như thế biết rõ còn cố hỏi. Hiện tại cách nhạn nam đã muốn không đến mười thiên  lộ trình , hắn lại không thể hiện tại đi vòng vèo đưa nàng trở về, như vậy liền không thể theo kế hoạch  thời gian đuổi tới nhạn nam .

 Hôm qua nói nàng vài câu lời nói nặng, nàng liền quá tính tình, huyên toàn bộ tửu lâu  mọi người đối này ghé mắt, tiếp theo đến buổi chiều, nàng còn không hồi chính mình phòng.

 Nhân tiểu du hồ nháo quán  , hắn nghe lưu mẹ nói nàng thủy chung không hồi khách sạn sau, bắt đầu cũng không lo lắng, nàng theo lỗ quốc một đường cùng lại đây, coi hắn loại này bất hảo tính tình nhưng không có gặp được cái gì nguy cơ, hoàn toàn là vì có hầu phủ ám vệ vẫn đi theo.

 Mãi cho đến  ngày hôm sau buổi sáng, lưu mẹ lại tìm đến hắn nói là tiểu du một đêm chưa về, cho tới bây giờ còn xem không thấy nhân.

 Chỉ chốc lát sau, khách sạn tiểu nhị đưa tới một phong thơ, nói là cấp lầu hai chữ thiên lục người truyền đạt khách nhân .

 Khương thiệu cách lấy ra tín đến nhìn lên, tín thượng xiêu xiêu vẹo vẹo viết mấy chục cái lớn nhỏ không đồng nhất  tự:“Ngươi muội ở lão tử trong tay, nếu muốn nàng không có việc gì, liền chuẩn bị tốt năm trăm lượng bạc, thôn trấn hướng đông đi, đi ra hai dặm có cái phá ốc, ốc bên cạnh  oai cổ hoàng dương dưới tàng cây mặt.”

 Hắn nâng mâu nhìn mắt tiểu nhị:“Người nào đưa tới tín?”

 Tiểu nhị gãi gãi đầu, nhớ lại nói:“Một cái đại hán, đôi mắt nhỏ tình mũi to, râu lộn xộn, xiêm y thực bình thường. Này hắn nhỏ (tiểu nhân) sẽ không chú ý , hắn nói xong là cho này gian phòng ở  khách nhân  tín, liền xoay người đi rồi.”

 Khương thiệu cách chiết khởi tín giao cho lưu bá:“Đi thôi, đi nhìn một cái.”

 Có gió mùa đi theo, bình thường  bọn đạo chích căn bản không thể tiếp cận nàng, nhưng nếu nàng thủy chung âm thầm đi theo hắn cũng liền thôi, hiện tại nàng nếu lộ quá mặt, hắn sẽ không có thể bỏ xuống nàng mặc kệ, tự cố tự rời đi trấn nhỏ . Rơi vào đường cùng, khương thiệu cách liền đi ra ngoài tìm kiếm ứng hàm du, lại ngoài ý muốn ở trấn ngoại  trà quán phụ cận gặp được nàng.

 Hắn vốn tưởng rằng lại là của nàng một hồi tùy hứng hồ nháo. Ai ngờ nàng nhưng lại thật sự gặp bọn cướp bắt cóc. Cổ thượng cùng trên cổ tay  thương, đều không phải là giả tạo, tiểu du tuy rằng yêu sứ cẩn thận cơ, lại đều là dễ dàng vạch trần  xiếc, nuông chiều từ bé  nàng cũng không khả năng vì làm cho khổ nhục kế thoạt nhìn giống thật sự, liền thật sự ở chính mình trên người họa xuất như vậy  miệng vết thương đến.

 Chẳng lẽ gió mùa ra chuyện gì? Nếu như là thật , tiểu du có lẽ......

 Khương thiệu cách ở tiểu du rời đi phòng sau, gọi tới  lưu bá, ngữ khí bình thản, liền như giao cho hắn đi truyền cái nói bình thường:“Lưu bá, phiền toái ngươi đi kiểm chứng một chút tiểu du nói  chuyện này, nếu là thật sự, hỏi rõ ràng sự tình trải qua, sau cũng đừng lưu người sống.”

“Là.” Lưu bá cũng sắc mặt không thay đổi, giống nhau loại chuyện này trải qua nhiều lắm .

·

 Lộ tiểu mễ đợi nhất tiểu một lát, gặp khương thiệu cách không trả lời chính mình có phải hay không đi nhạn nam, liền lại truy vấn  một lần.

 Khương thiệu cách nói:“Đúng vậy.”

·

 Hôm nay ban đêm, lộ tiểu mễ nỗi lòng bất an định, lặp lại miên man suy nghĩ, thật vất vả mới đang ngủ.

 Nhưng là rất nhanh nàng đã bị nào đó động tĩnh đánh thức, mơ mơ màng màng  mở mắt ra, trước mắt lại một mảnh tối đen, lập tức nàng phát hiện chính mình  hai tay lại bị khổn trụ, trên người nặng nề  đè nặng một người, nhất chích bàn tay to ở nàng trước ngực thô lỗ  vuốt.

 Nàng lớn tiếng hét rầm lêm:“Ai a? Cứu mạng a! Dừng tay! Phi lễ a!” Một mặt liều mạng giãy dụa vặn vẹo, ý đồ né tránh trước ngực kia chích dâm loạn sờ loạn  bàn tay, lại phát hiện hai chân cũng là bị trói trụ , cùng ban ngày ở sài phòng lý tỉnh lại khi giống nhau như đúc. Đặt ở trên người  sức nặng lại làm cho của nàng giãy dụa vặn vẹo biến thành  phí công.

“Sảo đã chết, đừng kêu!” Thô ách mà xa lạ  thanh âm, nàng chưa bao giờ từng nghe gặp qua này thanh âm, mặc kệ là ở mặc đến phía trước vẫn là sau.

 Ni mã ngươi nói không gọi sẽ không kêu sao?! Lộ tiểu mễ tiếp tục lên tiếng thét chói tai, khương thiệu cách ngay tại cách vách phòng, toàn bộ khách sạn còn ở không ít khách nhân, nghe thấy được tổng sẽ không bỏ mặc.

 Trước ngực  bàn tay chuyển qua  của nàng trên cổ, dùng sức buộc chặt, lộ tiểu mễ hô nửa câu  cứu mạng bị hắn kháp trở về trong bụng, cao giọng thét chói tai im bặt mà chỉ.

 Nàng thấu bất quá khí đến đây, không phải vừa muốn tử một lần đi? Nàng không cần a, nữ xứng rõ ràng sẽ không là bị bóp chết  a!

 Cái tay kia chưởng như kìm sắt bình thường càng thu càng chặt, lộ tiểu mễ liều mạng  hấp  khí, lại hấp không tiến mảy may, ngực liều mạng  phập phồng, lại theo bên trong bắt đầu một chút  biến thành  cứng ngắc  tảng đá......

 Nàng mạnh mở mắt ra, thật dài  hít vào một hơi, sau đó kịch liệt  thở dốc đứng lên.

 Phòng đều không phải là một mảnh tối đen, ngoài cửa sổ có ánh sáng nhạt thấu  tiến vào, bên trong  gia cụ lẳng lặng đứng sừng sững, vẫn là khách sạn  trong phòng, nàng một bên thở hào hển, một bên kinh hoàng  nhìn chung quanh trên giường bên giường, trừ bỏ nàng bên ngoài cũng không người bên ngoài.

 Là làm ác mộng  đi? Nhưng là vừa rồi  cảm thụ so với cảnh trong mơ hơn chân thật, giống nhau tự thể nghiệm, cho tới bây giờ, nàng đều cảm thấy cổ thượng có một bàn tay...... Chẳng lẽ đó là nguyên thân trước khi chết  trải qua, bởi vì thật sự quá mức đáng sợ mà khắc sâu, cho nên cho dù nguyên thân đã chết, vẫn là lưu tại ý thức ở chỗ sâu trong?

“Tiểu du, ngươi có khỏe không?” Ngoài cửa truyền đến trầm thấp ôn hoà hiền hậu  hỏi ý thanh.

 Lộ tiểu mễ kinh nhảy một chút, lập tức trả lời:“Ta làm ác mộng...... Hiện tại không có việc gì .”

“Hảo hảo nghỉ tạm.” Nói xong câu này, ngoài cửa tái không một tiếng động.

 Lộ tiểu mễ dưới tình huống như vậy lại làm sao ngủ được thấy. Nàng ở trên giường ngồi dậy, ôm quyền long  tiểu thối bả đầu chôn ở tất gian. Nàng tưởng về nhà, nàng không nghĩ đứng ở người khác  trong thân thể, lại càng không tưởng đứng ở này hoàn toàn xa lạ  trong thế giới.

 Nàng nhỏ giọng khóc đứng lên.

 Một môn chi cách, khương thiệu cách đứng ở hành lang lý, im lặng nghe trong phòng  thấp tiếng khóc.

·

 Lộ tiểu mễ khóc lập tức ngừng , xả quá chăn lau đi nước mắt. Đã muốn đến như thế bộ, lại khóc cũng vô dụng. Khóc là phát tiết, hiện tại nàng phát tiết đủ, nên hảo hảo lo lắng về sau chuyện. Nàng nếu biết nữ xứng là như thế nào chết đi , cũng là không vội mà chủ động đi làm cái gì. Trước mắt phát sinh  sở hữu sự tình, nguyên văn trung đều không có viết đến, có lẽ thế giới này đều không phải là hội hoàn toàn chiếu nguyên văn viết  như vậy đi, huống chi còn có nàng này chích con bướm ở trong đó.

 Nơi này là cái mất quyền lực  thế giới, nữ chủ chỗ  quốc gia kêu Hạ quốc, đô thành nhạn nam. Nữ xứng ứng hàm du còn lại là phía bắc nước láng giềng lỗ quốc lý, hộ quốc hầu ứng dũng duệ cùng an dương quận chúa  nữ nhi.

 Ứng hàm du là nuông chiều từ bé, tính tình bất hảo  hầu phủ đích nữ, trong phủ ít nhất một cái, cũng là Hầu gia tối sủng nịch  một cái. Lộ tiểu mễ nếu là có thể bảo trụ đã biết điều mạng nhỏ trong lời nói, về sau  ngày quá  sẽ không kém. Nhưng nguyên văn đối ứng hàm du ở hầu phủ  cuộc sống lại chỉ có ít ỏi vài nét bút công đạo, dù sao chính là nữ xứng, nàng gặp được nữ chủ phía trước chuyện không trọng yếu.

 Mà ấn  nguyên văn trung sở thuật, khương thiệu cách là hộ quốc hầu chính thê an dương quận chúa  đường tỷ cẩm thái quận chúa sở sinh. Cẩm thái quận chúa khương cảnh nghiên chưa hôn trước dựng, vô luận như thế nào cũng không chịu nói ra đứa nhỏ phụ thân là ai, lại cố ý muốn đem trong bụng đứa nhỏ sinh hạ đến. Vì che đậy, khương cảnh nghiên  phụ thân rất nhanh đem nàng gả cho cấp chính mình mỗ cái thuộc hạ, làm trao đổi, đem tên kia thuộc hạ đề bạt  hai cấp.

 Khương cảnh nghiên tuy rằng trên danh nghĩa gả cho người, lại chưa bao giờ cùng tên kia thuộc hạ chân chính ở cùng một chỗ quá, thành hôn sau bảy tháng, đứa nhỏ sinh  xuống dưới. Nàng thay này nam hài đặt tên vì khương thiệu cách, ra trong tháng sau liền mang theo con bàn cách  tên kia thuộc hạ  trạch để, rất nhanh cùng hắn cùng cách.

 Có lẽ là vẫn hậm hực  quan hệ, khương cảnh nghiên ở sinh hoàn đứa nhỏ sau vẫn thể nhược nhiều bệnh, khương thiệu cách tứ tuổi nhiều  thời điểm, nàng cũng đã suy yếu  chỉ có thể nằm ở trên giường . Nàng rốt cục không có tha quá này cuối cùng một năm, ở khương thiệu cách ngũ tuổi sinh nhật hôm nay qua đời.

 An dương quận chúa thu dưỡng  khương thiệu cách.

 Nhưng mà hộ quốc hầu trong phủ mỗi người đều biết nói, hắn là cẩm thái quận chúa hôn sau bảy tháng sinh hạ . Tuy rằng từ nhỏ ở hầu trong phủ lớn lên, khương thiệu cách  thân phận lại có chút xấu hổ, ở trong phủ cảnh ngộ có thể nghĩ.

 Ứng hàm du tuy rằng kiêu căng tùy hứng, theo tiểu lại đối khương thiệu cách cực vì thân thiện, mọi cách duy hộ, cho nên đối với cho ứng hàm du  tử triền lạn đánh, hắn mặc dù phiền chán, lại chỉ có thể bất đắc dĩ  lựa chọn tránh đi.

 Đã biết nguyên thân là ai, lộ tiểu mễ mới biết khương thiệu cách vì sao đối chính mình là này phúc không mặn không nhạt  thái độ , này thật sự là nguyên thân tự tìm ! Khả cho dù khương thiệu cách thầm nghĩ xa xa  tránh đi nàng, nàng trước mắt hay là muốn đi theo hắn, như vậy tài năng hơn giải hầu bên trong phủ bộ tình huống, mau chóng quen thuộc thế giới này.

 Nắm tay, lộ tiểu mễ hạ quyết tâm, nàng cùng định khương thiệu cách !

 Khương thiệu cách không hiểu đánh cái rùng mình, nghe được trong phòng tái vô thấp tiếng khóc, liền trở về chính mình phòng.

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Thế nào một khác thiên [ trọng sinh chi loại dược sinh hương ] ở mã kết cục, này bản [ món điểm tâm ngọt sư ] ngày mai 19 ngày đình càng một ngày, hậu thiên 20 ngày bắt đầu tiếp tục đổi mới.

☆,7 bánh đậu xanh a

 Sáng sớm hôm sau, chuẩn bị xuất phát.

 Khương thiệu cách vốn chỉ có một chiếc xe, vì ứng hàm du yếu cùng đường, liền khác thuê  một chiếc xe, bởi vì nàng là vụng trộm chuồn ra hầu phủ , không có nha hoàn tùy thị, lưu mẹ liền cùng nàng đồng xe. Lưu mẹ nguyên lai là hầu hạ khương cảnh nghiên  võ thị nữ quan, khương cảnh nghiên sau khi chiếu cố hầu hạ khương thiệu cách, là từ xem  hắn lớn lên. Tự nhiên cũng rất tinh tường hầu phủ tình huống.

 Lưu bá vốn là quận chúa ám vệ, cùng lưu mẹ là vợ chồng, cũng là tự khương thiệu cách mới trước đây mà bắt đầu đi theo hắn .

 Dọc theo đường đi, lộ tiểu mễ càng không ngừng tìm nói đối lưu mẹ nói, ý đồ theo của nàng vài câu chích ngữ giữa hiểu biết hộ quốc hầu bên trong phủ tình huống. Lưu mẹ cũng cái nói nhiều , tuy rằng thích hợp tiểu mễ  mỗi một câu đều đã đáp lại, cũng sẽ không nhiều lời một câu dư thừa .

 Thông thiên đối thoại cùng loại như sau hình thức:

“Lưu mẹ, hôm nay thời tiết không sai.”

“Là cử không sai .”

“Ngày hôm qua ban đêm giống như hạ nhất tiểu một lát vũ?”

“Hạ quá một trận.”

“Lỗ quốc vốn không có nhiều như vậy mưa , là đi?” Lỗ quốc ở phương bắc đất liền, ấn lộ tiểu mễ sở nắm giữ  gà mờ lý tri thức đến phỏng đoán, hẳn là ít mưa  địa khu.

“Đúng vậy.”

 Lộ tiểu mễ phục đầu hàng , kế tiếp  một đường không hề ý đồ hướng lưu mẹ đào tình báo. Lưu bá sao, ấn nguyên thư sở thuật so với lưu mẹ nói càng thiếu, nếu vẫn là đã ngoài ba cái vấn đề, hắn đại khái hội trả lời ba lượt “Là.”

·

 Giữa trưa dừng xe ăn cơm, lộ tiểu mễ trong lòng tính toán tốt lắm, vì yếu sắm vai hảo nguyên thân nhân vật, không thể cùng nguyên lai  tính cách sai biệt quá lớn, điêu ngoa tùy hứng rất nhận người ngại, cũng có gây phiêu lưu, nhưng là nuông chiều từ bé thôi, này có thể có.

 Vào khách sạn, nàng nhìn chung quanh  một phen oán giận nói:“Bẩn hề hề lộn xộn , như vậy địa phương  đồ ăn, ăn sẽ không sinh bệnh sao?” Âm lượng khống chế được vừa mới hảo, vừa mới có thể làm cho nàng trước sau  hai người nghe thấy. Quá cao trong lời nói, toàn đại đường  mọi người nghe thấy được, cái này biến thành cố tình gây sự . Nhưng nếu quá thấp trong lời nói, biến thành nén giận, không phù hợp nguyên thân tính cách.

 Khương thiệu cách tự nhiên nghe thấy được của nàng oán giận, bất quá cái gì cũng chưa nói.

 Thấy bọn họ này đoàn người vào cửa, có mắt sắc  khách sạn lão bản kiêm chưởng quầy tự mình đón đi lên:“Khách quan, ở trọ vẫn là nghỉ trọ đâu?”

 Lưu mẹ hỏi:“Chưởng quầy , có sạch sẽ điểm  phòng sao?”

“Có, có. Các vị trên lầu thỉnh.” Chưởng quầy  nhiệt tình tiếp đón. Hắn  này khách sạn, bởi vì là vừa lúc ở quan đạo biên, phụ cận lại không có này hắn khách sạn, bởi vậy chiếm địa lợi, bằng không này đó có điểm thân phận  nhân là sẽ không đến hắn khách sạn nghỉ ngơi ăn cơm . Cho nên hắn sinh ý làm tốt lắm  sau, lại ở trên lầu thiết  phòng cùng trang sức lộng lẫy  khách gian, chuyên làm cho này chút khách nhân sở thiết.

 Dẫn bọn họ vào phòng, chưởng quầy hỏi:“Chư vị muốn ăn điểm cái gì?”

 Lộ tiểu mễ cướp khinh thường nói:“Chúng ta muốn ăn  điểm đi ra các ngươi đều có thể làm sao?”

 Chưởng quầy  xấu hổ cười làm lành:“Các vị là khách quý, tiểu điếm dù sao không phải đại tửu lâu, chính là làm cho qua đường  chư vị điền cái bụng. Tiểu thư sẽ theo liền điểm chút việc nhà đồ ăn, tiểu điếm vẫn là có thể làm .”

 Lộ tiểu mễ mất hứng  đô khởi miệng:“Cách ca ca, ngươi điểm đi. Việc nhà đồ ăn ta mới điểm không đến.” Nguyên thân nuông chiều từ bé, hơn phân nửa thực kiêng ăn, nàng nếu điểm cái gì nguyên thân không thương ăn  đồ ăn liền nguy rồi, vừa rồi này phiên làm ra vẻ đều không phải là thuần túy biểu hiện tùy hứng, là vì phòng ngừa khương thiệu cách hỏi nàng muốn ăn cái gì.

 Vì thế khương thiệu cách điểm ngũ đồ ăn nhất canh.

 Thượng đồ ăn  tốc độ nhưng thật ra thập phần mau, rất nhanh đồ ăn liền đều thượng tề , lộ tiểu mễ đã sớm đói bụng, thân khoái gắp nhất tiểu khối hồng thiêu thịt bò để vào trong miệng, lập tức phun tới. Kia khối thịt bò lấy bay nhanh  tốc độ đường cũ phản hồi, rơi xuống trên bàn lại quay cuồng  hai vòng, cuối cùng dừng lại khi, cách này bồn hồng thiêu ngư chỉ kém linh điểm ngũ li thước  khoảng cách.

 Dù là tâm lý tố chất cường như lộ tiểu mễ, cũng không tùy vào nét mặt già nua đỏ lên, cố nén trụ đi đem kia khối thịt bò tàng lên xúc động, phụng phịu oán giận nói:“Nan ăn đã chết!”

 Khách sạn chưởng quầy vừa rồi nói, chính là làm cho qua đường  lữ khách điền cái bụng. Hắn nói được một chút cũng đúng vậy, thứ này là “Chỉ có thể điền bụng”, bởi vì hoàn toàn không thể cửa vào!

 Thịt bò làm được phai nhạt, phi thường tinh. Lộ tiểu mễ kỳ thật khẩu vị tốt lắm, cũng không kiêng ăn. Nhưng là dù sao ở hiện đại cuộc sống, cái gì thứ tốt chưa ăn quá? Chính nàng lại là món điểm tâm ngọt sư, cho nên đối với thực vật  khẩu vị cũng là có nhất định phải cầu .

 Lưu mẹ lập mã bất động thanh sắc  lấy ra một khối khăn mặt, đem trên bàn kia tiểu khối thịt bò bao đứng lên tái thu hồi khăn mặt. Lộ tiểu mễ xấu hổ hơi giảm.

 Khương thiệu cách đối tiểu mễ nói:“Ăn này hắn  đi.”

 Trải qua hồng thiêu ngư một chuyện, lộ tiểu mễ đối này hắn vài đạo đồ ăn hoàn toàn không có tin tưởng, nhỏ nhất tâm địa chọn  một mảnh nhỏ nhất tối bạc  chưng hàm thịt thường  thường, lại vừa cứng lại hàm. Đậu cove xem đi lên cơ hồ là sinh , lộ tiểu mễ sợ trúng độc, thường cũng chưa thường. Canh có cổ du mùi. Chỉ có thịt quái đậu hủ cùng cái nấm đồ ăn tâm miễn cưỡng khả ăn.

 Liền  đậu hủ rau xanh, lộ tiểu mễ miễn cưỡng ăn non nửa bát cứng rắn cơm, sẽ thấy cũng ăn không vô nữa, liền này non nửa chén cơm, đều là nàng cứng rắn buộc chính mình ăn đi , dù sao tại đây xa lạ hoàn cảnh trung, nàng cần bảo trì thể lực ứng đối khả năng xuất hiện  dự đoán không đến việc.

 Nàng vụng trộm ngắm khương thiệu cách, hắn tựa hồ cũng ăn không vô này đó xanh xao, tránh đi hồng thiêu ngư tùy tiện ăn điểm này hắn vài món thức ăn sau buông xuống chiếc đũa.

 Lưu bá đi tính tiền sau, bọn họ xuống lầu rời đi. Chưởng quầy ân cần đưa tiễn, nhiệt tình hỏi:“Khách quý nhóm ăn  được?”

 Lộ tiểu mễ nói:“Nếu nhà ngươi  đồ ăn có thể không dùng quá nói thẳng nhận được trong bụng, kia tài năng ăn ngon.”

 Chưởng quầy đưa bọn họ tống xuất khách sạn, nhìn bọn họ lên xe khi còn vẻ mặt mờ mịt, thì thào tự nói:“Không dùng quá miệng, kia như thế nào đến trong bụng đâu?”

 Lộ tiểu mễ trước lên xe, nghe thấy xe ngoại khương thiệu cách đối lưu mẹ thấp giọng giao cho  vài câu. Cách  trong chốc lát, lưu mẹ lên xe khi trong tay dẫn theo nhất bọc nhỏ này nọ, ngồi vào chỗ của mình sau đưa cho lộ tiểu mễ:“Cửu tiểu thư, đây là phía trước trấn trên mua  điểm tâm, người xem xem hợp không hợp khẩu vị.”

 Lộ tiểu mễ cởi bỏ bọc nhỏ, gặp bên trong là cái tiểu trúc hạp, mặt trên phong  trương hồng giấy, viết phúc đức lâu. Xé mở phong giấy, mở ra trúc nắp hộp, bên trong  tứ dạng điểm nhỏ tâm, xem bán tướng cũng không tệ lắm.

 Nàng lấy một khối bánh đậu xanh, khẽ cắn một ngụm, hương vị bình thường, đậu xanh mặt thô  một ít, vị không đủ nhẵn nhụi, du cũng dùng  qua, ngọt độ thiên ngọt.

 Nàng quả thật không có ăn no, này đó điểm tâm mặc dù không tính rất đẹp vị, lại còn có thể cửa vào, vì thế lộ tiểu mễ ở lắc lắc lắc lắc  trên mã xa đem này nhất hạp điểm tâm toàn ăn xong rồi.

·

 Chạng vạng đến một cái trấn nhỏ, ở trọ. Hoàn hảo nhà này điếm  đồ ăn còn có thể ăn, lộ tiểu mễ không khỏi cảm thán, quả nhiên có cạnh tranh tài năng đề cao tiêu chuẩn a.

 Sau khi ăn xong, lộ tiểu mễ động  tâm tư, muốn đi trấn trên đi dạo, tốt lắm giải thế giới này  phong tục dân tình. Nàng hướng khương thiệu cách duỗi ra thủ:“Cho ta bạc.” Nguyên thân hẳn là rất tiền, nhưng là bị trói phỉ kiếp quá một lần sau liền ngay cả trang sức cũng chưa lưu lại một căn.

 Khương thiệu cách lại nói:“Làm cho lưu mẹ đi theo ngươi cùng đi đi.”

 Lộ tiểu mễ biết hắn không chịu cho chính mình hiện ngân, bất quá lưu mẹ tự nhiên là mang theo bạc . Nàng trong lòng âm thầm phỏng đoán, không biết hắn là làm cho lưu mẹ bảo hộ chính mình đâu hay là muốn đề phòng chính mình hồ nháo gặp rắc rối, đại khái hai người cùng có đủ cả đi. Đối tiểu mễ mà nói, lưu mẹ hội võ, nàng nhiều bảo tiêu kiêm thay nàng mua đan  nhân làm sao nhạc mà không vì đâu?

 Đại khái là cách kinh đô không xa  quan hệ, lại là quan đạo từ giữa trải qua , trấn nhỏ tuy rằng không lớn, cũng rất náo nhiệt. Xem trên đường người đi đường  phục sức cho rằng, cảm giác có điểm như là Tống Triều, nhưng là tiểu mễ lịch sử tri thức không nhiều lắm, đối rốt cuộc là cái gì triều đại không thể xác định. Tiểu mễ ăn cơm tiền liền từ lầu hai xem tốt lắm, bọn họ nghỉ chân  khách sạn mặt sau hai điều trên đường không hề thiếu cửa hàng, lúc này nàng liền thẳng đến kia hai điều phố, phùng điếm tất đi vào đông nhìn xem tây nhìn sang, hỏi một chút giá thần mã .

 Cổ nhân dù sao không có gì sống về đêm, theo thiên đêm đen đến sau, cửa hàng đều quan môn đóng cửa, ngã tư đường thượng thiếu  cửa hàng lý  ngọn đèn chiếu rọi, rất nhanh liền ám  chỉ có thể miễn cưỡng thấy lộ . Lưu mẹ khuyên nhủ:“Cửu tiểu thư, đã trễ thế này vẫn là trở về đi.”

 Tiểu mễ gặp đã muốn không điếm khả cuống, nàng cũng mua được  chính mình muốn mua gì đó, vì thế đi vòng vèo đi trở về.

 Trở lại khách sạn nội, tiểu mễ về trước  phòng, nàng đối lưu mẹ nói:“Ngươi đi nghỉ ngơi đi, ta không cần nhân hầu hạ .”

 Chờ lưu mẹ đi rồi, nàng lại nghỉ ngơi một lát, tiếp theo nàng dẫn theo lấy lòng gì đó xuống lầu, hướng chưởng quầy mượn phòng bếp cùng với một gã đầu bếp nữ. Đầu bếp nữ là mượn đến thay nàng nhóm lửa , nàng cũng sẽ không dùng cổ đại  bếp nấu.

 Nàng trước tiên ở một cái oa trung để vào chút ít tẩy sạch  tiểu đậu đỏ nấu , tái đem vừa rồi ở tạp hoá phô mua  đậu xanh mặt để vào một cái chén lớn trung, thượng chõ chưng nửa giờ sau, lấy ra thục đậu xanh mặt làm cho nó lượng lạnh, tiếp theo dùng đại chước đem có chút làm cho cứng  đậu xanh mặt đập vụn.

 Tiểu mễ làm cho đầu bếp nữ mang tới tối tế  cái sàng, đối với quang nhìn lên, không khỏi âm thầm nhíu mày, dù sao cũng là hàng tre trúc , trúc miệt làm được tái tế cũng không có cách nào khác giống dây thép cái sàng như vậy. Nàng chỉ có thể đem hai cái trúc si điệp cùng một chỗ, đem đập vụn  đậu xanh phấn đặt ở cái sàng thượng, lại dùng thìa đánh cái sàng bên cạnh, nghiền nát  đậu xanh phấn như tuyết mịn bàn tuôn rơi rơi vào trong chén, đôi khởi một tòa phấn lục sắc núi nhỏ phong.

 Cái sàng lý còn lại  phấn là góc thô  khỏa lạp hoặc là làm cho cứng sau lần đầu tiên chưa từng áp tán , tiểu mễ dùng thìa tái đè ép một lần, hơn nữa lại quá si, lần thứ hai quá si còn lại  bộ phận liền khí chi không cần.

 Ở đậu xanh phấn trung gia nhập chút ít đường cùng đường hoa quế, dầu vừng quấy đều. Tiểu mễ không có mua được bạch đường cát, tạp hoá phô lão bản nói trắng ra đường cát là cống phẩm, bọn họ bình thường dân chúng khả ăn không đến, trong điếm chỉ có đạm màu vàng  đường khối, xưng là thạch mật. Tiểu mễ dùng sạch sẽ  khăn mặt bao ở thạch mật, lại dùng chài cán bột bắt nó tạp thành đường phấn, giống nhau quá si sau thủ nghiền tế  bộ phận.

 Đem phan quân sau  đậu xanh mặt để vào đồ  du  mộc khuông, trước phô một phần ba tầng, phóng thượng nấu tô sau thêm đường tiếp tục nấu  tiểu đậu đỏ. Vốn là nên dùng bánh đậu, vị mới có thể rất tốt, nhưng có sẵn  bánh đậu tiểu mễ lo lắng dùng, chính mình sao chế bánh đậu lại rất tốn thời gian, liền dùng tô thấu  mật đậu thay thế.

 Ở tiểu đậu đỏ thượng tái phủ kín đậu xanh mặt, dùng sức đè nén thật, tái đem khuôn đúc phản khấu ở bàn trung, hư đề bán li thước, dùng chước nhẹ nhàng đánh, lúc này lực đạo yếu nắm giữ hảo đúng mực, quá đại trong lời nói, bánh đậu xanh sẽ tản mất bất thành hình. Này mộc khuông cũng là ở tạp hoá phô mua , đáng tiếc tiểu địa phương chỉ có một loại hoa thức lớn nhỏ, tuyển cũng không  tuyển.

 Rất nhanh bánh đậu xanh điệp nổi lên tràn đầy một chậu, còn lại  đậu xanh mặt không nhiều lắm . Tiểu mễ đang ở ép tới hăng say khi, sau lưng phòng bếp cửa phương hướng truyền đến khương thiệu cách  thanh âm:“Ngươi đang làm cái gì?”

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Cung cấp bánh đậu xanh phối phương hai cái, dùng du hoặc là dùng thủy có thể căn cứ chính mình khẩu vị điều chỉnh, du nhiều trong lời nói, ăn khẩu trắng mịn một ít, cũng sẽ hương một chút.

 Đậu xanh mặt 300g, bạch đường cát 25g, mật 120g, đường hoa quế 25g, cây oliu du 30g, dầu vừng 3g.

 Đậu xanh mặt 250 khắc, bạch miên đường 100 khắc, dầu vừng 3 khắc, ôn nước sôi 40 khắc.

☆,8 chơi đùa đầu 

 Tiểu mễ đang ở hăng say  áp bánh đậu xanh, lại nghe phía sau  cửa phương hướng, truyền đến khương thiệu cách  thanh âm:“Ngươi đang làm cái gì?”

 Tiểu mễ nhất thời một cái giật mình, có loại làm chuyện xấu bị nắm bao  chột dạ cảm. Nàng nhanh chóng nhìn quét  một lần trước người trên bàn này nhất đại sạp này nọ, giống như không phải nàng này thon thả  thân thể có thể che được .

 Nàng chậm rãi xoay người, cười hắc hắc:“Làm bánh đậu xanh......”

 Khương thiệu cách chậm rãi vào phòng bếp, xem  mắt nàng phía sau  nhất đại bồn thành phẩm, tái hoài nghi  xem  xem tiểu mễ:“Ngươi làm ?”

“Ta...... Làm .” Tiểu mễ hiện tại dày đặc  hối hận đến phòng bếp làm bánh đậu xanh , một cái hầu phủ tiểu thư, thũng sao hội làm bánh đậu xanh đâu?

 Nhưng là hôm nay ban ngày ăn  kia bữa cơm thật sự là quá khó khăn ăn, nàng rất sợ ngày mai giữa trưa ở trên đường ăn đến  vẫn là loại trình độ này  đồ ăn. Mà nay vãn nàng tại đây trấn nhỏ thượng đi dạo một vòng, cũng không có phát hiện cái gì ăn ngon  điểm tâm có thể mang theo trên đường ăn , đi ngang qua tạp hoá phô khi, liền sinh ra  chính mình mua tài liệu chính mình động thủ làm  ý niệm trong đầu. Tốt xấu nàng cũng là chính đứng đắn kinh  món điểm tâm ngọt sư, nan ăn  đồ ăn nàng còn có thể dễ dàng tha thứ, không thể ăn  món điểm tâm ngọt nàng như thế nào có thể chịu?

 Trước kia làm món điểm tâm ngọt đối nàng mà nói, là phân thập phần vất vả  công tác. Món điểm tâm ngọt  thành phẩm tuy rằng ngăn nắp xinh đẹp, khéo léo ngọt, nhưng món điểm tâm ngọt sư ở sau lưng sở nhu trả giá  cố gắng, cũng là ăn món điểm tâm ngọt  nhân hoàn toàn tưởng tượng không đến .

 Đã nói làm phao phù đi, thử nghĩ một chút, nhu mười kg  phao phù diện đoàn, đây là kiện tốn thời gian cố sức  thể lực sống. Tái yếu trang ở phiếu hoa túi lý, đem này mười kg  diện đoàn phân biệt tễ ở mấy chục cái đại nướng bàn lý, mấy trăm cái hơn một ngàn cái phao phù tễ xuống dưới, đừng nói xương sống thắt lưng bối đau , tiểu mễ  thủ đều nhanh nâng không đứng dậy .

 Nếu không phải đối món điểm tâm ngọt  một phần nhiệt tình yêu thương duy trì  nàng, nếu không phải ôm có một ngày có thể làm thượng đầu bếp trưởng  giấc mộng, tiểu mễ đã sớm từ chức đi làm khác công tác.

 Mà vừa rồi làm bánh đậu xanh  thời điểm, tiểu mễ thập phần  khoái hoạt, đây là nàng từng  giấc mộng, đầu nhập chế tác  thời điểm, có một đoạn thời gian, nàng đã quên chính mình đang ở xa lạ thời không, đã quên chính mình thân ở cho một đám người xa lạ trung gian, nàng tiến nhập chính mình  trong thế giới.

 Cố tình nàng tối khoái trá, tối vong hình  thời điểm, bị khương thiệu cách bắt tại trận!

 Khương thiệu cách chạy tới nàng bên cạnh, hơi hơi cúi người đoan trang  kia bồn bánh đậu xanh:“Nghe thấy đứng lên nhưng thật ra cử hương.”

 Tiểu mễ khẩn trương  kêu lên:“Đừng ăn!” Nếu như bị hắn thường , phát hiện nàng thực hội làm món điểm tâm ngọt kia yếu như thế nào giải thích?

 Hắn quay đầu, chọn mi nhìn nàng:“Vì sao không có thể ăn?”

“Ta...... Ta làm được rất khó ăn, ngươi...... Nếu không ngươi thường một ngụm? Có lẽ lần này ta không có phóng sai diêm.”

 Tiểu mễ nghĩ lại nhất tưởng, ngăn đón hắn không cho hắn thường, nói không chừng hắn còn không nên thường. Đơn giản thỉnh hắn nhấm nháp, hắn đổ vị tất để ý nguyên thân  tay nghề. Bất quá nàng rốt cuộc lo lắng, cuối cùng lại bỏ thêm một câu, lấy nhắc nhở chính hắn  tay nghề thật sự thực không xong. Nói xong nàng còn cố ý lau một chút mặt, bắt tay thượng dính  đậu xanh phấn mạt đến trên mặt, càng có vẻ chính mình như là không thường xuống bếp giống nhau.

 Khương thiệu cách quả nhiên đứng thẳng  thân mình, cách này bồn bánh đậu xanh xa một chút.

 Lộ tiểu mễ cười hắc hắc, trong lòng âm thầm đắc ý, được tiện nghi tái khoe mã:“Cách ca ca, ngươi nếm thử đi, ta nghĩ lần này hội ăn ngon , nhiều nhất chính là ăn xong sau, giống gió mùa như vậy nhiều thượng vài lần tịnh phòng.”

 Khương thiệu cách lông mi giơ lên vài phần, trên mặt  biểu tình thoạt nhìn hơn bài xích .

 Lộ tiểu mễ người này, lớn nhất  khuyết điểm cũng không biết có chừng có mực. Nàng gặp khương thiệu cách này dạng, còn cố ý cầm lấy một khối bánh đậu xanh, nhắm thẳng miệng hắn biên đưa, một bên nhiệt tình  nói:“Cách ca ca, nếm thử đi, thử một lần...... Đi......”

 Nàng nói  một nửa, tươi cười liền cứng ngắc , ni mã hắn thật sự ăn, một ngụm cắn tiếp theo bán đến, mềm mại  môi còn nhẹ nhàng sát quá của nàng đầu ngón tay......

 Ngươi chơi đùa đầu , lộ tiểu mễ!

 Tiểu mễ cứng ngắc  kia trương khuôn mặt tươi cười, nhìn nhìn trong tay  bán khối bánh đậu xanh, ngượng ngùng hỏi:“Được không ăn a......”

 Khương thiệu cách không có lập tức nói chuyện, mà là chậm rãi nhấm nuốt  trong miệng  điểm tâm, nhìn phía tiểu mễ  mặc mâu trung có một phần kinh ngạc.

 Tiểu mễ theo dõi hắn hồng nhuận  môi chờ hắn trả lời, trong lòng miên man suy nghĩ, mĩ nam ăn cái gì như thế nào cũng ăn được tao nhã vô cùng, môi động  tốt như vậy xem......

 Đẹp mặt  khóe môi cong lên:“Rất đẹp vị.”

 Tuy rằng mới đầu tiểu mễ rất sợ bị khương thiệu cách phát hiện chính mình am hiểu làm món điểm tâm ngọt, nhưng dù sao đã muốn giấu diếm không được , lúc này nghe thế câu ca ngợi, lộ tiểu mễ vẫn là tự đáy lòng  cảm thấy vui vẻ:“Thật sự?”

“Thật sự.”

“Thật sự thật sự?”

“Thật sự thật sự.”

“Thật sự thật sự thật sự?”

“......” Khương thiệu cách không nói gì  nhìn nàng.

 Lộ tiểu mễ bỉu môi nói:“Tốt lắm tốt lắm, ta chính là không thể tin được lần này làm thành công  a, thật là vui  thôi......” Câu này nói cho cùng hoàn mỹ! Thêm phân! Lộ tiểu mễ trong lòng trung tán  chính mình một câu.

 Khương thiệu cách theo nàng cầm trong tay quá thừa hạ  bán khối bánh đậu xanh, quan sát một chút, lại ngẩng đầu nhìn nàng:“Ngươi từ nơi này học được  thực hiện?”

 Đến đây, cẩn thận ứng phó, ngươi có thể làm được tiểu mễ! Nếu là vẫn đứng ở thế giới này, tổng không thể vĩnh viễn không hề làm món điểm tâm ngọt  đi? Chỉ cần có hợp lý  lý do làm cho hắn tin tưởng, về sau nàng sẽ không cần lén lút  làm món điểm tâm ngọt .

 Khương thiệu cách vì ứng hàm du khác thuê  một chiếc xe ngựa, thuyết minh khương thiệu cách theo lỗ quốc rời đi khi, vẫn chưa cùng ứng hàm du cùng đường, ứng hàm du hơn phân nửa là vụng trộm chuồn ra hầu phủ đuổi theo khương thiệu cách , cho nên bọn họ hẳn là ra đi nhất dài đoạn thời gian.

 Lộ tiểu mễ nói:“Ta theo lỗ quốc lại đây khi, ngẫu ngộ một cái lão bà bà, nàng làm  điểm tâm cực kỳ mỹ vị, ta liền cùng nàng học làm .”

 Khương thiệu cách chọn mi nhìn nàng trong chốc lát, đột nhiên nói:“Ngươi thế nhưng hội tốn đi học làm điểm tâm?”

 Lộ tiểu mễ chứa ngượng ngùng  bộ dáng nói:“Tiểu du trước kia chỉ biết là hạt ngoạn, nhưng là lần này là thật  phát hiện chính mình thích làm chuyện , tiểu du cảm thấy làm món điểm tâm ngọt lại hảo ngoạn lại ăn ngon. Ngay từ đầu làm  thật sự quá khó khăn ăn, bất quá gần nhất bắt đầu càng làm càng tốt , cách ca ca vừa rồi nói ta làm  bánh đậu xanh mỹ vị, ta thật sự thực vui vẻ!”

 Khương thiệu cách khẽ gật đầu:“Nếu là thật , kia nhưng thật ra chuyện tốt.”

 Này điêu ngoa bốc đồng tiểu du, nếu bắt đầu học định hạ tâm lai, mặc kệ là làm điểm tâm cũng tốt, học này hắn này nọ cũng thế, cũng không là xấu sự, thuyết minh nàng bắt đầu lúc còn nhỏ . Có lẽ là bị trói phỉ bắt cóc quá, đã trải qua cửu tử nhất sinh  nguyên nhân, hắn cảm thấy lòng của nàng tính cũng đã xảy ra biến hóa, tuy rằng vẫn là thực tùy hứng, nhưng phi nguyên lai cái loại này càn quấy, thị phi chẳng phân biệt được  tính tình .

 Lộ tiểu mễ đem cuối cùng  kia khối bánh đậu xanh đè nén, sau đó cố ý đem khuôn đúc nâng  góc cao, thả dùng đại lực đánh, theo một tiếng vang nhỏ, cuối cùng kia khối bánh đậu xanh thoát ra  khuông, nhưng rơi xuống bàn trung khi, đã muốn tan cái.

 Lộ tiểu mễ vẻ mặt buồn nản đem kia khối toái điệu  bánh đậu xanh phóng tới một bên, lấy khối đầy đủ  bánh đậu xanh cắn một ngụm, khinh ăn vài cái sau, tạm dừng mấy, cảm thụ một chút đầu lưỡi thượng  hương vị, sau đó tiếp tục chậm rãi nhấm nuốt. Khách sạn  dầu vừng du chất không phải rất hảo, quá si  si mắt lại quá lớn, thạch mật tạp thành  đường phấn, ngọt độ cùng bạch đường cát có chút sai biệt, hãm liêu lại thiếu  bánh đậu, tuy rằng mật đậu cũng cử không sai, vị rốt cuộc không có bánh đậu cùng bánh đậu xanh càng đáp.

 Thiếu  chính xác  xứng đến ước lượng, nàng là bằng dĩ vãng  kinh nghiệm đến thêm phối liệu , bởi vậy làm được bánh đậu xanh cùng nàng dĩ vãng làm được rất là bất đồng. Nếu làm cho nàng đến chấm điểm trong lời nói, năm phần chỉ có thể lấy đến ba phần bán.

 Khương thiệu cách đã muốn cầm trong tay  bán khối bánh đậu xanh ăn xong rồi, lại duỗi thân thủ đi lấy bàn trung  bánh đậu xanh.

 Lộ tiểu mễ cười dài  nhìn hắn ăn thứ hai khối, đột nhiên hỏi:“Cách ca ca, ta về sau sửa cái xưng hô gọi ngươi được không?”

 Cách ca ca này xưng hô thật sự buồn nôn, nàng này hai ngày kêu thiệt nhiều thứ đều không có thích ứng lại đây, mỗi lần đều đã điệu nổi da gà. Thật không biết nguyên thân là như thế nào hội theo mới trước đây vẫn gọi vào mười sáu tuổi , đại khái là từ tiểu liền như vậy xưng hô, dưỡng thành thói quen, nguyên thân cùng khương thiệu cách cũng chưa cảm thấy có gì không ổn đi? Nhưng nàng không phải nguyên thân, nàng liền cảm thấy cách nên được hoảng.

 Khương thiệu cách có chút xuất hồ ý liêu, hoàn khởi thủ đến nếu có chút đăm chiêu  nhìn nàng hỏi:“Ngươi yếu sửa cái gì xưng hô?”

 Lộ tiểu mễ đã muốn tưởng hảo:“Ta gọi ngươi tên, thiệu cách, được không?”

 Khương thiệu cách im lặng, theo sau nói:“Bảo ta khương cách đi.”

·

 Lộ tiểu mễ đem hai người bọn họ ăn thặng  bánh đậu xanh cất vào thực hạp, mang về phòng.

 Nàng vào phòng, khóa trái thượng cửa phòng, trở lại lái xe gian trung ương, đem chứa bánh đậu xanh  thực hạp đặt lên bàn, ngẩng đầu đột nhiên nhìn thấy trong phòng hơn một người, vẫn là cái nam nhân, mặc một thân nàng phân biệt không ra  ám sắc bó sát người đoản đả.

 Lộ tiểu mễ lập tức mau lui vài bước, xoay người đi khai cửa phòng, để cạnh nhau thanh hét rầm lêm,hi-c  điệu có thể cùng duy tháp tư liều mạng cao thấp.

 Kia nam nhân vẫn chưa tiến lên tập kích nàng, ngược lại mặt lộ vẻ kinh hoàng, hướng nàng quỳ xuống nói:“Thuộc hạ thất trách, có thể hộ vệ tiểu thư an toàn.”

 Thuộc hạ? Lộ tiểu mễ  cao âm im bặt mà chỉ, nàng tay cầm then cửa, hồi đầu nhìn quỳ trên mặt đất  nam tử. Hắn buông xuống  đầu, không giống có uy hiếp  bộ dáng, nhưng nàng không dám yên tâm, ngược lại tiếp tục tướng môn soan trừu khai, bảo trì môn tùy thời có thể mở ra  trạng thái, sau đó hỏi:“Ngươi......?”

“Thuộc hạ kinh hách đến tiểu thư , thỉnh tiểu thư thứ tội, gió mùa cam lĩnh trách phạt!”

 Gió mùa? Này không phải là nguyên thân  cái kia trung khuyển ám vệ?

 Ni mã sợ tới mức nàng chết khiếp a, nàng thiếu chút nữa nghĩ đến lại là bọn cướp đến bắt cóc, hoặc là ai muốn đến ám sát nàng . Bất quá quay đầu nhất tưởng, nguyên thân loại này ngốc thiếu hầu phủ tiểu thư, ám sát nàng có mao dùng a?

 Ngoài cửa truyền đến lưu mẹ vội vàng  thanh âm:“Cửu tiểu thư? Ngươi không sao chứ?”

 Nghe thấy lưu mẹ nó thanh âm, lộ tiểu mễ đột nhiên có chút vi  thất vọng, ngày đó nửa đêm nàng ác mộng bừng tỉnh khi, khương thiệu cách còn tới cửa hỏi qua nàng hay không có việc đâu, như thế nào lần này nàng vừa một hồi phòng để lại thanh thét chói tai, hắn cũng không nghe thấy không hỏi, chỉ làm cho lưu mẹ tới hỏi nàng hay không không có việc gì đâu?

 Nàng vi đô khởi miệng, bất mãn  nói:“Không có việc gì! Nhìn đến chích con gián, hiện tại bay đi . Ngươi trở về nghỉ ngơi đi.”

 Nửa quỳ  gió mùa vẻ mặt hắc tuyến, con gián, là ở nói hắn sao......

“Là.” Lưu mẹ lên tiếng sau bước đi .

 Khương thiệu cách nhìn lưu mẹ rời đi, hồi đầu nhìn mắt tiểu mễ  cửa phòng, lập tức chậm rãi trở về chính mình phòng.

☆,9 hắc ám liệu lý

 Lộ tiểu mễ xoay người đoan trang thượng nửa quỳ  gió mùa.

 Nguyên trong sách đối gió mùa  miêu tả là như vậy: Hắn mặc một thân ám sắc đoản đả, thúc thắt lưng làm cho hắn thoạt nhìn có vẻ gầy, hắn thực tuổi trẻ, hai mươi xuất đầu  bộ dáng, làn da trơn bóng, mặt hình gầy yếu, cằm có chút lược tiêm, tế hắc  mi, hẹp dài  hai tròng mắt, tuy rằng mắt một mí, nhưng ánh mắt vẫn là cử đại , cử mũi bạc thần, bộ dạng thập phần thanh tú.

 Lộ tiểu mễ lúc trước phun tào một cái ám vệ thường thường gió thổi ngày phơi nắng , như thế nào sẽ có bóng loáng  làn da? Theo lý hẳn là thô ráp  da thịt đi? Bất quá tiểu mễ phun tào về phun tào, chính mình cũng yêu xem mĩ nam phần đông  thư.

 Nửa quỳ  nam tử cùng nguyên trong sách miêu tả  trung khuyển hộ vệ giống nhau như đúc.

 Lộ tiểu mễ thế này mới phóng tâm mà sáp tới cửa soan, trở lại bên giường ngồi xuống:“Ngươi là khi nào thì đuổi kịp chúng ta ?”

 Gió mùa trả lời:“Hôm nay buổi sáng, tiểu thư cùng cách thiếu gia xuất phát khi.”

 Lộ tiểu mễ nói:“Không có gì sự ngươi liền lui ra đi.” Ân, phía sau, biểu tình cùng ngữ khí yếu cao quý lãnh diễm.

“Tiểu thư......” Gió mùa đã có chút do dự.

“Ngươi còn có việc?”

“Tiểu thư, ngài cách phủ lâu lắm, còn không trở về trong lời nói, Hầu gia cùng quận chúa đều đã lo lắng .”

“Không chỉ nói , phiền đã chết, ta muốn cùng cách ca ca đi nhạn nam. Ngươi nếu không có này tha sự muốn nói trong lời nói liền lui ra đi.” Nguyên thân đại khái chính là bị gió mùa khuyên  phiền , không biết tìm cái gì biện pháp thế nhưng súy rớt hắn cùng với này hắn ám vệ, chính mình một mình đuổi kịp  khương thiệu cách, bị hắn trách cứ qua sau hồ nháo  vừa thông suốt lộ  tài, sau đó đã bị bắt cóc .

 Gió mùa không dám khuyên nữa, xoay người muốn đi.

“Chờ một chút.” Lộ tiểu mễ đột nhiên nhớ tới một chuyện, gió mùa nếu vô mệnh lệnh tự nhiên không dám mạnh mẽ đem nàng mang về, chỉ có thể khổ khuyên, nhưng hộ quốc hầu sao khẳng làm cho chính mình  nữ nhi ở bên ngoài hồ nháo? Nếu hắn ra lệnh yếu gió mùa mạnh mẽ mang nàng trở về trong lời nói......

 Lộ tiểu mễ bình tĩnh mặt hỏi:“Ngươi có hay không đem của ta hành tung bẩm báo cho ta cha?”

 Gió mùa lập tức nói:“Không có. Tiểu thư nghiêm mệnh thuộc hạ không thể đem hành tung tiết lộ cấp Hầu gia.”

“Không có là tốt rồi.” Lộ tiểu mễ yên tâm , nguyên thư trung, ứng hàm du luôn luôn tại nhạn nam ngây người hồi lâu, các loại cấp nữ chủ hạ bộ sứ ngáng chân, thẳng đến vật hi sinh, cũng không có cấp trảo trở về quá. Tuy rằng đó là một đại bug, nhưng nữ xứng chuyện tình, ai hội như vậy tích cực đâu?

 Nếu đặt ra như thế, kia nàng một chốc  cũng sẽ không bị Hầu gia trảo đi trở về.

“Không có việc gì .” Lộ tiểu mễ phất phất tay, ý bảo gió mùa có thể đi rồi.

 Gió mùa đứng dậy bế cái quyền, sau đó, này hóa bước đi đến phía trước cửa sổ, một cái thả người theo cửa sổ nhảy đi ra ngoài!

 Nơi này là lầu hai a! Có lầm hay không?

 Lộ tiểu mễ nhất thời còn không có phản ứng lại đây, thiếu chút nữa vừa sợ kêu một tiếng, chạy nhanh lấy tay che miệng lại, nếu đưa tới lưu mẹ hỏi, nàng còn phải giải thích có con gián lần thứ hai phi vào phòng. Nàng vài bước chạy đến phía trước cửa sổ, thăm dò nhìn lên, dưới lầu đã muốn nhìn không thấy gió mùa  thân ảnh .

 Nơi này là thư trung  thế giới, ám vệ tự nhiên thân phụ cao cường võ nghệ, chỉ cần vận khởi khinh công, từ lầu hai nhảy xuống đi là một bữa ăn sáng, sau đó vài cái lắc mình, sẽ biến mất cho mờ mịt bóng đêm bên trong.

 Như vậy nhất tưởng, tiểu mễ liền yên tam thoải mái  gột rửa ngủ.

 Trên thực tế, chúng ta  gió mùa trung khuyển không có nhảy xuống lầu hai. Hắn vừa rồi là tay vịn cửa sổ, thả người nhảy ra sau, cả người điếu ở lâu ngoại  cửa sổ phía dưới, dùng câu tác ôm lấy cửa sổ hạ duyên  dàn giáo, sau đó đem câu tác  dây thừng bộ phận ở chính mình trên người tha vài vòng sau thắt cố định. Cứ như vậy đem chính mình điếu ở tại tiểu mễ phòng ngoại  cửa sổ hạ.

 Vị trí này vừa lúc có nồng đậm  đại thụ cành lá che, gió mùa ám sắc  hộ vệ phục ở trong bóng đêm dung nhập cành lá  bóng ma trung, cho dù có nhân theo dưới lầu trải qua, cũng nhìn không ra cửa sổ hạ treo cá nhân. Đương nhiên, hừng đông phía trước, hắn liền cần rời đi nơi này, khác tìm địa phương khác ẩn nấp .

 Không thể không nói, ám vệ thật sự là hạng gian nguy vất vả lại không muốn người biết  khổ bức chức nghiệp! Không có chi nhất!

 Sáng sớm hôm sau, lưu mẹ giúp đỡ tiểu mễ cho rằng sẵn sàng sau ly khai phòng. Cách  trong chốc lát, khương thiệu cách xuất hiện ở cửa.

 Lộ tiểu mễ thuận miệng hỏi:“Cái này yếu xuất phát sao?”

 Khương thiệu cách nói:“Ngươi hồi lỗ quốc đi thôi. Có gió mùa đi theo, sẽ không ra lại sự . Ngươi nhưng đừng giống nhau mấy ngày hôm trước như vậy cố ý súy điệu hắn, gặp được như vậy  nguy hiểm, ngươi có thể đào tẩu chính là ngẫu nhiên, tiếp theo sẽ không sẽ có như thế vận may .”

 Tiểu mễ vốn cười dài , nghe xong tươi cười sẽ không có, hắn như thế nào biết gió mùa theo kịp ? Nghĩ lại nhất tưởng, lấy lưu bá lưu mẹ nó thân thủ, đại khái là không khó phát hiện gió mùa . Lại hoặc là gió mùa hướng hắn báo cáo qua? Nàng không khỏi ám hối, tối hôm qua quên báo cho gió mùa, không được hướng khương thiệu cách báo cáo hắn đã muốn tìm được chính mình việc.

 Nhưng là gió mùa tuy là hầu phủ ám vệ, cũng khương thiệu cách thủ hạ, hắn không có lý do gì hướng khương thiệu cách báo cáo. Như vậy còn có một loại khả năng, gió mùa vì mượn khương thiệu cách đến bức chính mình hồi lỗ quốc, cố ý lộ ra hành tích cho hắn phát hiện.

 Loại này bị trung khuyển thiết kế   cảm giác, làm cho tiểu mễ trong lòng bất khoái, hắn bức nàng trở về, nàng chính là không trở về lỗ quốc! Nàng thà rằng cùng lãnh đạm  khương thiệu cách cùng đi nhạn nam, cũng không nguyện cùng ra vẻ trung khuyển kỳ thật phúc hắc  gió mùa hồi lỗ quốc.

 Tiểu mễ dùng làm nũng  ngữ khí nói:“Ta không cần trở về thôi! Cách ca ca ~ ngươi làm cho ta với ngươi cùng đi nhạn nam thôi. Ta còn không đi qua Hạ quốc  đô thành chơi đùa đâu.” Vì có thể lưu lại, nàng ngay cả tiết tháo cũng không yếu , vốn tối hôm qua chính mình nói  không cần tái gọi hắn cách ca ca , lúc này còn bỏ thêm cái chuyển điệu kêu đi ra, còn kém đi lên kéo hắn tay áo , dù sao nàng làm người vẫn là nắm chắc tuyến ...... Cáu bẩn !

 Khương thiệu cách cũng không vì sở động:“Ta đi nhạn nam có việc muốn làm, không có thời gian cùng ngươi ngoạn.”

“Cách ca ca ~”

 Hắn mặt không chút thay đổi  nhìn tiểu mễ:“Tiểu du, ngươi đều qua cập kê chi năm, rốt cuộc còn muốn tái tùy hứng hồ vì tới khi nào?! Ngươi cho dù hiện tại lại  không quay về, ta cũng sẽ không tái mang theo ngươi cùng tiến lên lộ.” Nói xong hướng về cửa bước đi.

 Lộ tiểu mễ sinh khí:“Ai muốn lại  ngươi a? Ngươi cho là ngươi bộ dạng đẹp mặt toàn thế giới đều phải lại thượng ngươi sao? Ngươi nhớ kỹ, cho dù về sau ngươi cầu ta, ta cũng sẽ không cùng ngươi cùng tiến lên lộ !”

 Không đợi tiểu mễ nói xong câu này, khương thiệu cách đã muốn rời đi của nàng phòng , bất quá cho dù ở hành lang lý, hắn hẳn là cũng nghe được đến.

 Tiểu mễ hầm hừ  đứng trong chốc lát, mãnh hồi đầu, đối với ngoài cửa sổ kêu lên:“Gió mùa, ngươi đi ra cho ta!”

 Khương thiệu cách đem thuê  xe ngựa lưu lại, thượng  chính mình  xe, chờ tiểu mễ ra khách sạn, hắn  xe đã muốn hướng nhạn phía nam hướng đi được không ảnh .

 Gió mùa không có phủ nhận cố ý bị lưu bá phát hiện việc, tiểu mễ đem hắn thoá mạ  một chút, đốn thấy sảng khoái vô cùng.

 Ngải mã, làm hầu phủ tiểu thư  tư vị giống như không sai ôi chao, trước kia ở tại trù phòng khi, nàng ăn  so với gà thiếu, làm được so với ngưu nhiều, mệt đắc tượng cẩu giống nhau, nhưng là lại không thiếu bị đầu bếp trưởng thoá mạ quá. Nàng ở tại trù phòng lại là tư lịch tối thiển , tùy tiện trảo cái người qua đường giáp lại đây đều là nàng sư huynh, ai đều có thể sai sử nàng làm này làm kia, ai đều có thể đối nàng làm  món điểm tâm ngọt thành phẩm bán thành phẩm xoi mói phê thượng vài câu .

 Hôm nay nông nô rốt cục xoay người làm chủ nhân lạp! Lộ tiểu mễ đột nhiên cảm thấy, lần này xuyên qua cũng đều không phải là đều là chuyện xấu thôi!

 Thượng  cho thuê  xe ngựa, tiểu mễ ra lệnh một tiếng:“Đi thôi.” Xe ngựa chậm rãi sử ra khách sạn hậu viện, thượng  quan đạo sau bắt đầu gia tốc.

 Ngồi ở trên xe, tiểu mễ suy nghĩ một chút, nay sẽ hồi lỗ quốc , đối mặt nguyên thư trung ít ỏi vài nét bút đơn giản miêu tả  hầu phủ cuộc sống, nàng ứng phó  tới sao? Một cái khương thiệu cách đã muốn ứng phó  như thế cố hết sức, kia nguyên thân  thân cha mẹ ruột, các loại di nương, nhất đại gia tử huynh đệ tỷ muội ca tẩu thúc thẩm, nàng chỉ cần ngẫm lại trước kia xem qua  trạch đấu văn lý các loại cực phẩm các loại kì ba các loại khó có thể cảm thấy  âm mưu cạm bẫy, liền ngay cả da đầu cũng run lên a.

 Nếu như đi nhạn nam, ít nhất sắp sửa chuyện đã xảy ra nàng đều hiểu biết, đối nguy hiểm cũng có thể trước tăng gia đề phòng. Hẳn là nàng nay rất tốt  lựa chọn đi?

 Huống chi, khương thiệu cách tuy rằng không nói, nàng lại biết hắn đi nhạn nam  mục đích vì sao. Khả năng đây là hắn không muốn chính mình đi theo đi nhạn nam  nguyên nhân. Nàng so với khương thiệu cách rõ ràng hơn  một sự kiện, chính là nguyên thân là vì khương thiệu cách chắn đao mà tử , nếu nàng hiện tại hồi lỗ quốc đi, như vậy dựa theo trước mắt tình thế phát triển đi xuống trong lời nói, khương thiệu cách sẽ chết .

 Nàng biết rõ hắn sẽ chết, có thể không hề tâm lý gánh nặng  đi qua của nàng hầu phủ đích nữ sinh sống sao?

 Tiểu mễ không phải người như thế. Đương nhiên nàng cũng không khả năng thánh mẫu đến đi vì người khác chắn đao  bộ. Nếu nàng biết tình thế về sau  phát triển, như vậy nàng có thể nghĩ cách thay đổi cái loại này tiến triển, theo lúc ban đầu liền thay đổi vận mệnh  quỹ tích.

 Tiểu mễ tưởng định việc này, đối với xe ngoại ra lệnh:“Quay đầu, đi nhạn nam.”

 Gió mùa lúc này an vị ở xa phu bên cạnh, một thân cho rằng cùng xa phu giống nhau như đúc, còn kém cầm trong tay cái Tiểu Mã tiên . Hắn nghe tiểu mễ nói muốn đi nhạn nam, không khỏi kinh ngạc nói:“Tiểu thư, không phải nói tốt lắm hồi lỗ quốc đi sao?”

 Tiểu mễ nói:“Ta nói  trở về, cũng không nói cái gì thời điểm trở về. Ta muốn đi trước nhạn nam.”

 Gió mùa trầm mặc . Xa phu thét to  dắt dây cương, sử dụng con ngựa đem xe thay đổi  phương hướng, tái thúc giục  con ngựa chạy động đứng lên.

 Tiểu mễ hai tay hoàn ngực, hừ, ta hiện tại là chính mình đi nhạn nam, cũng không phải là đi theo ngươi đi  nhạn nam.

 Một đường nhanh đuổi chậm đuổi, cơm trưa thời gian tuy rằng trải qua nghỉ chân  địa phương, tiểu mễ nhưng không có dừng lại ăn cơm, nhà này hiệu ăn trước sau đều không có đối thủ cạnh tranh, tố thái tiêu chuẩn hơn phân nửa cùng lần trước kia gia khách sạn không sai biệt lắm, nàng dù sao dẫn theo tự chế  bánh đậu xanh, sẽ không bị đói.

 Nàng ăn hai khối, nhớ tới bên ngoài giá tòa thượng hai người cũng đều chưa ăn cơm trưa, đem thực hạp đệ  đi ra ngoài:“Gió mùa, đây là ta tối hôm qua làm , ngươi ăn không ăn?”

 Gió mùa lập tức lắc đầu:“Thuộc hạ...... Thuộc hạ buổi sáng ăn rất nhiều, bây giờ còn không đói bụng.”

 Lộ tiểu mễ vừa thấy chỉ biết hắn nghĩ một đằng nói một nẻo, trong lòng thầm hừ một tiếng, nghĩ lại nhất tưởng, chẳng lẽ không hạnh bị nàng tối hôm qua ngôn trung, gió mùa thật sự nếm qua nguyên thân bào chế  “Hắc ám liệu lý”, bởi vậy kéo qua bụng?

 Nàng sở không biết là, ứng hàm du lúc ấy chính là giả ý đáp ứng rồi gió mùa hồi lỗ quốc, sau đó thỉnh sở hữu đi theo hộ vệ của nàng ám vệ chịu chút tâm. Gió mùa bọn họ ăn xong mà bắt đầu tiêu chảy, cướp chạy tịnh phòng, tả  cả người thoát lực, ứng hàm du tài năng nhân cơ hội trốn, đuổi theo  khương thiệu cách.

 Nàng nhịn không được cười nói:“Lần này thật sự tốt lắm ăn a, ta chính mình cũng nếm qua hai khối .”

 Gió mùa lại vẫn là bế nhanh  miệng lắc đầu.

 Thiết, thích ăn không ăn. Lộ tiểu mễ đem thực hạp đệ hướng xa phu:“Đại thúc, ngươi ăn đi.”

 Xa phu là tiểu mễ đến đây sau mới mướn đến, tự nhiên không biết nguyên thân  lực phá hoại, nhưng đối mặt ăn mặc đẹp đẽ quý giá, vừa thấy chính là nhà giàu tiểu thư  tiểu mễ đưa qua tinh mỹ điểm tâm, hắn ngượng ngùng nói:“Nhỏ (tiểu nhân) là cái thô nhân, khẩu vị lại đại, ăn như vậy  điểm tâm, một chút trong lời nói ăn không đủ no, ăn nhiều lắm  là lãng phí. Nhỏ (tiểu nhân) mang theo bánh bao đâu, cắn cắn bánh bao thì tốt rồi.”

 Có ý tốt cư nhiên đưa không ra đi, lộ tiểu mễ trong lòng bất khoái, đổi làm nguyên thân trong lời nói đại khái sẽ đem này nhất hạp bánh đậu xanh tất cả đều ném tới xe ngoại đi thôi? Lãng phí thực vật rất đáng xấu hổ, lãng phí mỹ thực lại nghiệp chướng nặng nề, tiểu mễ thu hồi thực hạp, chính mình chậm rãi ăn đứng lên.

☆,10 ưu thương  45°

 Bởi vì cơm trưa khi không có dừng lại, lộ tiểu mễ lại càng không ngừng thúc giục xa phu nhanh hơn, chạng vạng thời gian, của nàng xe đuổi theo  khương thiệu cách  xe.

 Lái xe là lưu bá, hắn nhìn thấy tiểu mễ  xe đuổi theo  bọn họ, hồi đầu hướng bên trong xe nói chuyện, tự nhiên là nói cho khương thiệu cách, ứng hàm du đuổi theo  bọn họ. Rất nhanh xe ngựa bên cạnh  bức màn xốc lên, mặt sau lộ ra hé ra tuấn mỹ  mặt, mày so với bình thường ép tới thấp chút, mặc mâu trung mang theo một tia uấn giận.

 Lộ tiểu mễ đắc ý dào dạt  mỉm cười, hướng hắn chào hỏi nói:“Khương công tử, như vậy xảo a! Các ngươi cũng đi nhạn nam sao?”

 Ngay sau đó nàng đối xa phu nói:“Ra roi thúc ngựa, siêu bọn họ  xe!”

·

 Nói là vượt qua, kỳ thật cũng không có lạp xa bao nhiêu khoảng cách, dù sao phía trước rất đuổi, người kéo xe mã đã muốn đến cực hạn, mặc kệ xa phu như thế nào quật, nó bôn chạy  tốc độ vẫn là dần dần chậm lại.

 Lộ tiểu mễ liêu khởi màn xe, phát hiện mặt sau khương thiệu cách  xe càng ngày càng gần, gấp đến độ thẳng thúc giục xa phu mau chút, xa phu cũng không dám bức mã chạy trốn quá mức, thời gian dài liều mạng chạy trong lời nói, này mã chính là bất tử cũng phải cấp lộng tàn , cho nên chính là làm bộ huy  roi, làm cho roi ở không trung phát ra “pia!pia!”  vang dội thanh âm, thực tế nhưng không có thật sự trừu đến mông ngựa thượng.

 Lộ tiểu mễ không hiểu, gió mùa cũng là đem xa phu  giả bộ thấy rõ rõ ràng sở, bất quá hắn hy vọng khương thiệu cách đuổi theo bọn họ, tự nhiên sẽ không lắm miệng.

 Không lâu, lộ tiểu mễ  xe bị khương thiệu cách  xe đuổi theo.

 Làm hai xe chỉ còn ước chừng ba cái thân xe khoảng cách  thời điểm, lộ tiểu mễ chỉ thấy mặt sau kia xe  màn xe một hiên, khương thiệu cách theo bên trong xe nhảy ra, hắn thâm quầng sắc  thâm y ở không trung phần phật bay lên, bào giác tung bay, rộng thùng thình  ống tay áo bị phong cố lấy, như chim cánh bàn triển khai, nháy mắt liền rơi xuống tiểu mễ  bên trong xe, vững vàng  chạm đất ở như thạch điêu con tò te bàn sẽ không nhúc nhích  lộ bột kê tiền.

 Lô-cốt ! Khinh công hảo tán a! Lộ tiểu mễ trong lòng cuồng khiếu, dùng vô cùng sùng bái  ánh mắt nhìn nhảy vào bên trong xe  khương thiệu cách.

 Khương thiệu cách đại khái đối nguyên thân loại này mê gái bộ dáng nhìn xem hơn, đã muốn hoàn toàn miễn dịch, đứng dậy hướng nàng đối diện chỗ ngồi ngồi xuống, bình tĩnh mặt nói:“Ngươi còn muốn càn quấy trong lời nói......”

 Tiểu mễ thu hồi kia phó mê gái bộ dáng, còn thật sự  nhìn hắn nói:“Cách ca ca, ta không phải càn quấy, ta là thật sự không nghĩ trở về. Ta theo tiểu ở hầu phủ lớn lên, chưa từng có hảo hảo xem qua bên ngoài thế giới này.”

 Nói tới đây, nàng nhẹ nhàng dương khởi hạ ba, bày ra một cái ưu thương  45° ngưỡng giác, nhìn phía hư vô  phương xa......

“Từ vụng trộm sau khi rời khỏi, ta thấy đến rất nhiều người, gặp rất nhiều sự, có hảo cũng có phá hư, khá vậy phi thường thú vị. Ta lần này bị bắt cóc, suýt nữa thật sự chết đi, ta lần đầu còn thật sự  lo lắng trước kia  ta, thật sự rất không hiểu chuyện . Ta cũng biết vụng trộm chạy đến, cha mẹ đều đã lo lắng, đối với ngươi không nghĩ trở về, ta không nghĩ tái làm lồng sắt lý  chim nhỏ......”

 Nàng đầu buông xuống xuống dưới, thanh âm càng ngày càng thấp, ngữ khí u oán, theo sau hít một hơi, lại ngẩng đầu nhìn phía khương thiệu cách, dùng con chó nhỏ bàn  ánh mắt nhìn hắn cầu xin nói:“Ta sẽ viết thư trở về làm cho bọn họ yên tâm, khiến cho ta ở bên ngoài nhiều ngốc một đoạn thời gian đi?”

 Này bộ lời kịch xem hơn kịch tập  mọi người có thể biên  đi ra, hố cha là, ngồi ở trong xe ngựa hoàn toàn xem không thấy thiên không, rất ảnh hưởng hành động  phát huy , tiểu mễ vì sợ cười tràng, chỉ có thể cúi đầu trang u oán. Bất quá này lời kịch đối chưa bao giờ biết kịch truyền hình vì sao vật  cổ nhân mà nói, vẫn là rất lực sát thương .

 Khương thiệu cách im lặng sau một lúc lâu, khẽ thở dài:“Không phải ta không muốn mang theo ngươi, thật sự là lần này......”

“Ta cam đoan không cho ngươi thêm phiền toái! Được không thôi? Cách ca ca! Nếu ngươi có quan trọng hơn sự đi làm, ta liền ngoan ngoãn đứng ở trong phòng không ra đi,[ mới là lạ!] ta thề!” Lộ tiểu mễ ngẩng đầu lên, trên mặt một bộ trịnh trọng chuyện lạ  vẻ mặt [ thỉnh xem ta còn thật sự  ánh mắt ].

 Khương thiệu cách bán thùy con ngươi suy nghĩ hồi lâu, đột nhiên nâng mâu nhìn phía nàng:“Ngươi thề? Nếu là ta làm việc khi, tuyệt đối sẽ không cho ta thêm phiền, hoặc là gia dĩ cản trở?”

 Lộ tiểu mễ vừa thấy hấp dẫn, giơ lên một tay, muốn nắm tay phóng tới bên tai đi, lấy kì này lời thề  trịnh trọng. Nàng cử  một nửa mới nhớ tới cổ nhân cũng không phải là như vậy thề , nhưng đừng bị hắn trở thành chính mình yếu động quyền đầu, vội vàng bắt tay tái buông:“Ta thề! Tuyệt đối tuyệt đối sẽ không!”

“Còn có, ta này đi......” Khương thiệu cách đột nhiên dừng lại câu chuyện,“Ngươi còn nhớ rõ tối hôm qua nói yếu bảo ta cái gì?”

“Nhớ rõ a, khương cách.”

 Hắn liễm diễm mặc mâu trung dạng khởi ý cười, khóe môi cong lên hoàn mỹ độ cong, trên mặt hiện lên một cái mị nhân mỉm cười:“Ta thực thích ngươi như vậy bảo ta.”

 Lộ tiểu mễ vẻ mặt vui mừng  liên tục gật đầu, trong lòng lại thầm nghĩ, đối nguyên thân sứ mỹ nam kế còn có thể hữu hiệu, đối chính mình sứ trong lời nói, hiệu quả đã có thể tạm được . Nàng biết, hắn cố ý dùng tên giả khương cách, là vì hắn này đi muốn gặp  nhân, họ thiệu.

 Bất quá, khiến cho mỹ nam kế tới càng mãnh liệt chút đi! Ta lộ tiểu mễ thừa nhận được [ nghiêm túc mặt ].

·

 Khương thiệu cách tuy rằng đồng ý  ứng hàm du đi theo chính mình, cũng bị nàng một phen ngôn ngữ cảm động , hắn kỳ thật biết, coi hắn  tùy hứng, cho dù quở trách nàng, nàng cũng không hội trở về. Hắn tuy rằng bị trong phủ hạ nhân xưng là cách thiếu gia, lại sâu thâm rõ ràng chính mình  vị trí.

 Một cái tạp chủng thôi, như thế nào quản được đến thân là hầu phủ đích nữ  cửu tiểu thư.

 Gió mùa cũng không khả năng từ  nàng tiếp tục ở bên ngoài chạy loạn, hắn tuy rằng cũng không thể bắt buộc tiểu du trở về, lại có thể âm thầm đưa tin tức trở về báo cáo dượng tiểu du  hành tung, tin tưởng rất nhanh sẽ có nhân tới rồi nhạn nam, mang nàng hồi lỗ quốc đi , mặc kệ nàng có phải hay không nguyện ý.

·

 Này một đường đã xảy ra bao nhiêu minh lý ngầm  cẩu huyết sự kiện thả buông không nhắc tới, hơn mười ngày sau, tiểu mễ cùng khương thiệu cách đã muốn đang ở nhạn châu trong phủ bộ, cách kinh thành nhạn nam chỉ có nửa ngày  xe trình.

 Tiền một ngày buổi tối nàng không có ngủ hảo, luôn nghĩ nguyên thư tình chương, nàng cái này yếu chân chính đối mặt nguyên thư trung  nam nữ nhân vật chính .

 Nữ chủ tên là tạ phù dung, là cái làm cho người ta không nói được lời nào  tên. Phù dung! Vẫn là cảm tạ !

 Lộ tiểu mễ lúc ấy còn tại lời bình khu nhắn lại hỏi qua đâu, vì sao mặc kệ thúy kêu quách phù dung đâu? Tác giả thật to hồi phục vấn đề: Sợ bị làm như đồng nghiệp tiểu thuyết thôi.

 Bất quá lo lắng đến nữ chủ là khách sạn chưởng quầy  nữ nhi, khởi tên này cũng là hợp tình hợp lý, thả tên này lang lảnh đọc thuộc lòng, nghe thấy khó khăn vong, nếu không có vào trước là chủ, coi như là cái không sai  tên. Tạ chưởng quầy thậm chí cấp khách sạn cũng đặt tên kêu chỉ phù dung khách sạn.

 Khương thiệu cách lần đầu tiên xuất trướng chính là ở phù dung khách sạn nội, cùng nữ chủ lần đầu tiên gặp mặt liền nhất kiến chung tình thần mã , không cần rất cẩu huyết nga! Sau  bi kịch cũng là vì thay nữ chủ chắn đao mà phát sinh .

 Cho nên, yếu thay đổi tiểu thuyết hướng đi, ngay từ đầu sẽ ngăn cản khương thiệu cách cùng nữ chủ kiến mặt, tuyệt đối không thể làm cho khương thiệu rời đi kia gia khách sạn dừng chân hoặc là ăn cơm!

 Tiểu mễ suy nghĩ vài cái kế hoạch, cuối cùng mơ mơ màng màng đem ngủ không ngủ  thời điểm, đã muốn đem abcd kế hoạch  trước sau bộ phận lăn lộn đứng lên, chính mình cũng không biết làm sao đến làm sao .

 Cho nên sáng sớm xuất phát sau không lâu, tiểu mễ mà bắt đầu ngủ gà ngủ gật, nàng làm giấc mộng, mộng nữ chủ hòa khương thiệu rời tay khiên thủ đi đi dạo phố, nàng liền đi theo phía sau bọn họ.

 Từng cái đàm luyến ái  ca ca phía sau, đều có một cái làm bóng đèn  muội muội, nếu không lấy ăn ngon hảo ngoạn này nọ ngăn chặn của nàng miệng, nàng sẽ càng không ngừng tìm việc nhi, phá hư hai người thế giới  ngọt ngào không khí. Lấy tiểu mễ  công suất mà nói, hẳn là cái ngõa sổ rất cao  bóng đèn , cố tình kia hai người đối nàng nhìn như không thấy, khanh khanh ta ta, nhìn xem tiểu mễ nha toan.

 Nàng quyết định đi quấy rối tạ phù dung:“Phù dung, ta đã đói bụng , nơi đó bán  mứt quả ghim thành xâu giống như tốt lắm ăn a, chúng ta đi mua hai xuyến.”

 Tạ phù dung hồi đầu, đem tiểu mễ sợ tới mức quá, này khuôn mặt không phải giảm béo phía trước  phù dung tỷ tỷ sao? Cái đó và nguyên thư đặt ra hoàn toàn không giống với! Khương thiệu cách ngươi đây là cái gì phẩm vị a?

 Tạ phù dung nhất nhe răng, hung tợn  trừng mắt nàng nói:“Đói bụng ăn mứt quả ghim thành xâu không phải càng đói! Hơn nữa hiện tại vừa mới tiến  mùa hè, làm sao đến mứt quả ghim thành xâu?!”

 Tiểu mễ một cái giật mình, theo trong mộng tỉnh lại. Nàng hồi tưởng trong mộng nhìn thấy  kia hai xuyến mứt quả ghim thành xâu, trong suốt trong suốt  kẹo mạch nha xác, bao vây lấy đỏ tươi đáng yêu  sơn tra quả thực......

 Nàng thăm dò nhìn về phía xe ngoại:“Gió mùa, chúng ta đến nhạn nam  sao?” Đô thành lý bán gì đó nhiều, tuy rằng hiện tại mùa không đúng, không có khả năng có mứt quả ghim thành xâu bán, nhưng này hắn ăn vặt luôn có, ít nhất có thể giải giải mứt quả ghim thành xâu khiến cho  tham ý.

 Gió mùa trả lời:“Còn không có, ước chừng còn có hơn ba mươi lý .”

 Hơn ba mươi lý...... Tiểu mễ tính toán đứng lên, còn có bao lâu có thể nhạn nam. Hố cha  nàng đối xe ngựa khi tốc hoàn toàn không khái niệm được không!

“Rốt cuộc yếu bao lâu tài năng đến nhạn nam đâu?” Tiểu mễ một bên hỏi, một bên hướng lộ tiền phương nhìn lại, này khoảng cách đương nhiên vẫn là xem không thấy nhạn nam , nhưng là đô thành quanh thân hẳn là sẽ không rất hoang vắng, ven đường có lẽ sẽ có một ít thôn trấn nhỏ cái gì.

“Này giai đoạn cử san bằng, phỏng chừng không cần phải một cái canh giờ là có thể đến.”

 Tiểu mễ trong tai nghe gió mùa  trả lời, lại phát hiện có chuyện gì không đúng , trên đường chỉ có nàng này một chiếc xe ngựa , trước sau cũng không gặp thứ hai lượng xe ngựa  bóng dáng.

“Gió mùa! Hắn  xe đâu? Hắn đi làm sao ?”

 Gió mùa nói:“Cách thiếu gia bán trên đường đi rồi xóa nói.”

 Xóa nói? Lộ tiểu mễ truy vấn nói:“Thông hướng chạy đi đâu  xóa nói?”

“Thuộc hạ không biết.”

 Lộ tiểu mễ cau mày ngồi trở lại trong xe, khương thiệu cách bỏ qua một bên nàng một mình muốn đi  địa phương là làm sao? Nữ chủ hòa hắn là ở phù dung tiệm cơm nhận thức , cho nên ở trên đường sẽ không gặp nữ chủ, cho nên hắn mới phóng tâm mà ở trong xe ngủ nhiều, không thể tưởng được hắn cũng không nói một tiếng bỏ qua một bên  chính mình, hắn muốn đi  địa phương khẳng định cùng hắn đến nhạn nam  mục đích có liên quan.

“Gió mùa, hắn khi nào thì thượng xóa nói ?”

“Đại khái hai khắc nhiều chung tiền đi.”

 Lộ tiểu mễ không biết cổ đại  một khắc chung cùng hiện đại  một khắc chung có phải hay không một cái khái niệm, bất quá mặc kệ , nàng phải yếu nắm giữ toàn bộ tình thế  tiến triển, tài năng cuối cùng ngăn cản bi kịch  phát sinh, cho nên hắn muốn đuổi kịp hắn  xe:“Quay đầu, trở về.”

 Xa phu nghe vậy liền bắt đầu quay đầu ngựa lại, hướng bọn họ  lai lịch mà đi.

 Lộ tiểu mễ thúc giục  xa phu nhanh hơn tốc độ xe, lại luôn chê quá chậm, nàng xem  xem ngồi ở giá tòa thượng  gió mùa, đột nhiên hỏi:“Gió mùa, ngươi khinh công như thế nào?”

 Gió mùa khiêm tốn nói:“Thuộc hạ khinh công bình thường.”

“Chạy trốn quá xe ngựa sao? Vẫn là có thể so sánh xe ngựa mau rất nhiều?”

 Gió mùa  mặt nhất thời đen, bất quá vẫn là chi tiết trả lời:“So với xe ngựa mau một chút.” Hay là du tiểu thư yếu hắn lưng đuổi theo cách thiếu gia  xe? Lưng một người còn muốn chạy trốn so với xe ngựa mau, trong khoảng thời gian ngắn không thành vấn đề, nếu là thời gian dài quá còn có điểm khó khăn, bất quá giống như cũng không phải chuyện xấu đâu...... Chính mình có phải hay không suy nghĩ nhiều?

“Ngươi, xuống xe, đi theo bên cạnh.” Lộ tiểu mễ rõ ràng lưu loát  đánh vỡ  gió mùa  mơ màng, trên xe thiếu cá nhân, không phải thiếu hơn trăm cân sức nặng? Tự nhiên có thể khoái thượng không ít.

 Gió mùa vẻ mặt hắc tuyến  nhảy xuống xe, vận khởi khinh công chạy ở tại xe ngựa bên cạnh, quả nhiên là hắn suy nghĩ nhiều!

 Không thể không lại cảm thán, ám vệ thật sự là hạng gian nguy vất vả, đồng thời lại cực kỳ cực kỳ tàn ác  khổ bức chức nghiệp! Không có chi nhất!

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Hôm nay song càng a, buổi tối 19:08 còn có canh một!

 Cầu không bá vương ~ cầu hoa hoa ~ cầu nhắn lại ~

 Xem văn  muội giấy nhóm mạo cái phao đi!

☆,11 vân thâm cổ tự

 Rất nhanh bọn họ nhìn thấy  quan đạo giữ  một cái xóa nói, con đường này cũng không nhỏ, cùng quan đạo độ rộng nhất trí, ước chừng có thể song song tam lượng xe ngựa  bộ dáng.

 Tiểu mễ thăm dò hỏi bên cạnh xe  gió mùa:“Là này nói sao?”

“Là.”

 Bọn họ chuyển thượng  này xóa nói, chạy  một đoạn đường sau, xa phu đột nhiên nói:“Tiểu thư, nhỏ (tiểu nhân) nếu nhớ không lầm trong lời nói, con đường này hẳn là đến tức hà sơn .”

“Ngươi nhận được nơi này?”

“Nhỏ (tiểu nhân) năm kia đưa quá một vị công tử đi tức hà sơn, vừa mới bắt đầu còn không có nhận ra đến, hiện tại càng xem càng giống, đúng vậy, đây là đi tức hà sơn  nói.”

 Sau nửa canh giờ, đến tức hà chân núi. Tiểu mễ kinh ngạc phát hiện, đại đạo đến nơi này cũng không có đến cuối, ngược lại duyên sơn uốn lượn mà lên, chính là trở nên trách  một ít, đại khái có thể song song hai lượng xe ngựa  độ rộng.

 Tức hà sơn ở nhạn nam thành đông bắc bốn mươi lý, nguyên danh vân sơn.

 Nơi này sơn thâm lâm mậu, tuyền thanh thạch tuấn, cảnh sắc làm người ta say mê. Nhất mê người là cuối mùa thu  chạng vạng mặt trời lặn thời gian, tức hà Sơn Tây sườn  phong lĩnh, mãn sơn phong hiệp hồng biến, sấn  thiên không sáng lạn ráng màu, liền như ánh nắng chiều dừng ở  sơn gian muốn nghỉ tạm bình thường. Tức hà hai chữ chính là thủ từ đó phiên cảnh đẹp.

 Tiền triều hoàng đế thấy cảnh này, rất là tán thưởng cũng hạ lệnh ở trong núi kiến “Tức hà cung” Làm hành cung, vân sơn bởi vậy cải danh tức hà sơn. Cũng bởi vậy, sơn đạo trải qua mở rộng, hoàng thất dòng họ có thể trực tiếp tọa xe ngựa đến tức hà cung. Bình dân tuy rằng không thể tới gần tức hà cung, ngồi xe đến lưng chừng núi vẫn là có thể .

 Lộ tiểu mễ tự nhiên không biết này đó, nàng quan tâm là khương thiệu rời đi tức hà sơn làm cái gì.

 Xe ngựa duyên sơn đạo mà lên, dần dần tiến vào lâm ấm trung, lúc này chính trực mùa xuân, tự nhiên không có gì như hà hồng phong có thể xem xét, nhưng lục ấm thanh lương, xuân phong khinh ấm nhu hòa, tại đây dạng  sơn gian du xuân du ngoạn, cũng là kiện có chút hợp lòng người chuyện.

 Lộ tiểu mễ một đường tìm kiếm  khương thiệu cách  xe ngựa, hồi đầu thấy đi theo xe sau  gió mùa, dù sao nàng không phải thói quen  giai cấp sai biệt  nguyên thân, nhìn đến có nhân vất vả như vậy theo ở phía sau, chính mình thảnh thơi ngồi xe, không khỏi phát lên vài phần quý ý đến. Nàng hỏi:“Gió mùa, ngươi muốn hay không uống nước?”

 Gió mùa lắc đầu, hắn trải qua quá gian khổ  huấn luyện, có thể liên tục mấy canh giờ chạy đi mà không cần uống nước. Thả hắn tùy thân mang theo túi nước, hiện tại không phải chấp hành khẩn cấp nhiệm vụ, hắn không cần nhẫn nại cơ khát, nhưng hắn cũng chính là cách nhất tiểu một lát mân thượng một ngụm mà thôi.

 Cơ khát là nhất định , nhưng nhẫn nại cơ khát cũng trở thành ám vệ  hạng nhất phải kỹ năng, thử nghĩ ở cần một gã ám vệ cứu hộ chủ tử hoặc là cùng địch nhân cách đấu khi, hắn lại đột nhiên quá mót đứng lên, kia nhiều hỏng việc.

“Lên xe đi.” Nếu đuổi tới tức hà sơn, ở sơn đạo thượng vốn sẽ không có thể bay nhanh, sẽ không tất yếu tái làm cho hắn ở xe hạ đi theo chạy.

 Gió mùa tuân lệnh thượng  xe, mơ hồ cảm thấy cửu tiểu thư cùng trước kia có chút bất đồng .

--

 Tức hà sơn có cổ tháp một tòa, danh vân thâm tự, ở tức hà Sơn Tây phong phượng tường phong thượng. Kỳ thật vân thâm tự vốn là kiến ở ngọn núi cao nhất long đằng phong thượng , nhưng tiền triều Hoàng Thượng yếu ở trong núi kiến hành cung, vị này Hoàng Thượng cũng không phải thành kính lễ Phật  chủ, hơn nữa ngọn núi cao nhất  tên lý có cái long tự. Các hòa thượng cũng chỉ có thể đem ngọn núi cao nhất làm cho đi ra, thiên tự đến nay cũng có trăm năm đã ngoài .

 Tiểu mễ nghe xong xa phu giới thiệu, đã kêu hắn duyên sơn đạo đi vân thâm tự, đi vào trong đó tìm xem xem.

 Đại khái là chính phùng lần đầu, hôm nay thời tiết lại đặc biệt sáng sủa nắng  quan hệ, vân thâm cửa chùa khẩu xa mã cư nhiên nhiều cực, đông nghìn nghịt  một mảnh ít nhất đều biết mười lượng, đỗ cũng là có tự, phóng nhãn nhìn lại, lại có vài phần hiện thế bãi đỗ xe  hương vị.

 Đây là tòa trăm năm cổ tháp, cách kinh đô lại không xa, bởi vậy hương khói cực vì cường thịnh, tiến đến thắp hương lễ Phật  giáo đồ khách hành hương, du sơn du xuân  văn nhân mặc khách, khẩn cầu vận làm quan  quan to quý nhân, mỗi ngày nối liền không dứt. Cho nên tuy rằng là phật môn, lại thật sự không đủ thanh tịnh. Bởi vì tới nhân rất nhiều, các hòa thượng ở cửa rửa sạch ra một mảnh quảng trường, chuyên làm dừng xe chi dùng.

 Tiểu mễ  xe ngựa mới vừa ở tự ngoại dừng lại, còn có một gã tiểu sa di đón đi lên, hô một tiếng phật hiệu sau hỏi:“Nữ thí chủ là nhập tự lễ Phật sao?”

 Tiểu mễ mỉm cười nói:“Tiểu sư phụ, ta chỉ là tới tìm người .”

 Tiểu sa di vẫn là thực khách khí, hướng về phía bên phải đi rồi hai bước, chỉ vào hơn mười bước ngoại một chỗ không vị nói:“Nữ thí chủ nếu là yếu tạm lưu trong lời nói, thỉnh đem xe đình đến một bên  không chỗ, bằng không sẽ cản trung ương  thông lộ.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ này vân thâm tự làm được nói, ngay cả chuyên trách dẫn đường dừng xe  mọi người có. Nàng đối tiểu sa di gật gật đầu:“Tốt.” Theo sau mệnh xa phu đem xe đình đến kia chỗ không vị lý đi.

 Ở xa phu dừng xe khi, nàng cũng không vội vã đi vào:“Gió mùa, ngươi đi tìm hắn  xe ngựa.” Nếu khương thiệu cách không có tiến vân thâm tự, nàng cũng không có tất yếu đi vào.

 Không lâu gió mùa đã trở lại:“Tiểu thư, có cách thiếu gia  xe, ngay tại đi phía trước đệ tam sắp xếp  trung gian.”

 Như vậy nàng liền nhập tự thuận tiện lễ Phật đi.

 Tiến vào sơn môn, xuyên qua trung ương phật điện, tiểu mễ  tầm mắt chích tìm tòi cái kia thâm quầng sắc  thân ảnh. Khả ở trong chùa đâu  hơn phân nửa vòng, cũng chưa nhìn thấy khương thiệu cách, tiểu mễ không kiên nhẫn sẽ tìm, trong lòng ám hối, không bằng ngay từ đầu sẽ chờ ở ngoài cửa  xe ngựa trung, hắn tổng yếu đi ra . Nhưng là kể từ đó, nàng cũng không có cách nào khác biết hắn nhập tự là vì cái gì, tổng không cần thiết súy rớt nàng chỉ vì đến vân thâm tự thiêu nhất nén hương đi?

 Bảo điện bên trong nhân cũng không thiếu, tiểu mễ trong lòng do dự mà là muốn tiếp tục tìm đi xuống vẫn là ra tự đi chờ, nếu là khương thiệu cách đã muốn xong xuôi trước đó đi rồi đâu? Nàng bước vào bảo điện, đột nhiên liền nhìn thấy  khương thiệu cách, hắn chính hướng tới của nàng này phương hướng đi tới, tầm mắt đối với phía bên phải, còn không có thấy nàng. Tiểu mễ chạy nhanh bối xoay người tử làm bộ đang nhìn trên tường  phật kệ,

 Bên tai nghe được một cái quen thuộc  ôn nhuận thanh âm:“Chỉ cần ước định , tại hạ liền tuyệt không hội quên thực hiện lời hứa.” Quả nhiên hắn là có mục đích mà đến, cùng ai ước tốt lắm đâu?

 Một cái khác xa lạ nam tử  thanh âm nghe đứng lên tuổi trẻ mà sang sảng:“Khi cách một năm, tại hạ vốn tưởng rằng khương công tử sẽ không đến phó ước . Khương công tử quả nhiên là cái thủ tín người.”

 Tiểu mễ lưng bọn họ chưa từng xoay người, nghe thế hai người biên đàm biên nói, theo nàng phía sau đại khái là hơn mười thước  địa phương đi qua. Bảo điện nội nhân góc nhiều, tiểu mễ nghĩ rằng không biết khương thiệu cách nhìn đến chính mình không có, nhưng lúc này hắn cho dù là thật sự thấy được, cũng chỉ hội làm bộ như không thấy đi.

 Đợi mấy chục giây, tiểu mễ chậm rãi xoay người nhìn phía cửa điện ngoại. Bọn họ đã muốn đi ra bảo điện ở ngoài, cùng khương thiệu cách cùng một chỗ  tên kia nam tử, chỉ thấy bóng dáng, phục sức đẹp đẽ quý giá, trước người phía sau người hầu cũng nhiều.

 Hắn là ai vậy?

 Tiểu mễ hỏi:“Gió mùa, người nọ là ai?”

“Thuộc hạ không biết.”

“Như vậy cách ca ca có hay không thấy chúng ta?”

“Thấy .”

“Chúng ta đây đi thôi.” Nếu đã muốn bị hắn thấy, sẽ không tất yếu lén lút , lộ tiểu mễ bước nhanh theo đi lên, đi đến kia sóng vai mà đi  hai người sườn phương, cười hì hì xem  khương thiệu cách liếc mắt một cái.

 Trên mặt hắn còn tại mỉm cười, trong miệng cùng kia hoa phục nam tử nói chuyện với nhau, ánh mắt cùng nàng đúng rồi một chút, toát ra vài phần cảnh cáo ý tứ hàm xúc.

 Không được nàng đi lên tướng nhận thức là đi? Kia nàng trước hết làm bộ như cùng hắn không biết, đi ở bên cạnh vừa lúc nghe một chút bọn họ nói cái gì.

 Kia hoa phục nam tử so với khương thiệu cách sơ qua ải một chút, tuổi cũng càng khinh, nhìn qua chỉ có hai mươi xuất đầu, mày kiếm cao ngất, mũi trội hơn, hai tròng mắt lược viên, hắc đồng đại mà hữu thần.

 Lại là cái mĩ nam ôi chao! Tiểu mễ nhất thời cảm thấy mỹ mãn, chỉ cảm thấy cuộc đời này ăn mặc đến một quyển nơi nơi là mĩ nam  trong sách, coi như là không uổng .

 Chỉ nghe này hoa phục nam tử nói:“Khương huynh lần này là đi ngang qua nhạn nam, vẫn là......?”

“Tại hạ hư dài vài tuổi, đã có da mặt dầy xưng thiệu công tử một tiếng hiền đệ . Ngu huynh lần này đến nhạn nam hội dừng lại dài thời gian.”

 Thiệu công tử? Thiệu tấn thần?! Chẳng lẽ chính là tiểu thuyết lý  nam chủ? Lộ tiểu mễ không khỏi tái hồi đầu, cẩn thận quan sát một phen này hoa phục nam tử, ân...... Quả thật có điểm giống tiểu thuyết lý miêu tả  bộ dáng. Nguyên lai khương thiệu cách đến vân thâm tự là vì lúc trước cùng thiệu tấn thần  ước định.

 Lộ tiểu mễ vài lần tam phiên  hồi đầu xem bọn hắn, thiệu tấn thần cũng chú ý tới  của nàng ánh mắt. Hắn ngày thường tuấn lãng, đi ở bên ngoài, thường có nữ tử hội nhiều nhìn hắn vài lần, đương nhiên hơn phân nửa đều là che che lấp dấu , giống tiểu mễ như vậy trực tiếp mà lớn mật  xem kỹ  không nhiều lắm.

 Hắn xem bột kê dung kiều mỵ, làn da trắng nõn, một thân phấn tử váy trang, tinh xảo lộng lẫy, bên người lại vô nha hoàn, chích đi theo cái xa phu cho rằng  hộ vệ. Nhưng thấy này hộ vệ bước chân trầm ổn, dáng người xốc vác, ánh mắt sắc bén, đều không phải là bình thường hộ vệ, không khỏi trong lòng âm thầm phỏng đoán đây là trong kinh thành thế nào nhất hộ  nữ nhi, hắn chưa bao giờ từng nghe nói quá người nào vương hầu trong nhà, có như vậy tính tình  cô nương.

 Thiệu tấn thần đối tiểu mễ mỉm cười  một chút, tiểu mễ cũng trở về cái tươi cười, nàng thói quen  hiện đại  mỉm cười lễ, hoàn toàn không ý thức được đặt ở cổ đại đây là thông đồng . Nàng tái đảo mắt nhìn về phía khương thiệu cách, thấy hắn tuy rằng tươi cười không giảm, mâu trung lại dẫn theo uy hiếp ý tứ hàm xúc.

 Tiểu mễ cười đến càng thêm sáng lạn , này không phải xảo trá vơ vét tài sản hảo thời cơ sao? Nàng thấp giọng hỏi gió mùa:“Các ngươi ám vệ có cái gì ám hiệu, có thể ở người khác không có phát hiện tình huống hạ, nói cho cách ca ca một câu sao?”

 Gió mùa cũng thấp giọng trả lời:“Có. Tiểu thư sẽ đối cách thiếu gia nói cái gì?”

 Tiểu mễ mặc dù đè thấp  thanh âm, lại áp chỉ không được dào dạt ý cười:“Nói cho hắn, ta muốn một trăm lượng ngân phiếu, bằng không ta liền đi qua quấy rối.” Khương thiệu cách vẫn quản  hiện ngân, không chịu trực tiếp cấp nàng, nàng muốn mua cái gì đều phải thông qua lưu mẹ, không thừa dịp lúc này cơ xảo trá điểm ngân lượng, về sau ở kinh thành muốn làm cái gì đều bó tay bó chân .

 Gió mùa đem tay trái bối ở sau người, khương thiệu cách có thể xem tới được nhưng thiệu tấn thần nhìn không tới  vị trí, liên tục làm vài cái thủ thế.

 Lộ tiểu mễ hồi đầu nhìn về phía khương thiệu cách, hắn mâu trung đã muốn dẫn theo uấn giận, rõ ràng là xem đã hiểu gió mùa  thủ thế. Tiểu mễ đối hắn đắc ý chọn chọn mi, khương thiệu cách cũng dùng tay trái làm một cái thủ thế.

“Gió mùa, hắn nói cái gì?”

“Hắn nói có thể.”

 Lộ tiểu mễ mục đích đạt tới, liền nhanh hơn bước tốc, trước bọn họ từng bước ra vân thâm tự.

 Khương thiệu cách đến vân thâm tự vì cùng thiệu tấn thần gặp mặt . Nghe bọn hắn  đối thoại, tựa hồ một năm trước gặp qua, còn ước định  hôm nay tái kiến, bất quá thiệu tấn thần thật không ngờ, khương thiệu cách thật sự hội theo phương xa tới rồi phó ước. Bởi vậy hắn hội đối khương thiệu cách có rất cường hảo cảm, vừa rồi thậm chí cùng hắn xưng huynh gọi đệ đứng lên.

 Bất quá thiệu tấn thần sẽ không nghĩ đến là, khương thiệu cách thật là hắn ca ca.

 Chuyện này, tại đây cái trong thế giới trừ bỏ khương thiệu cách bản nhân ở ngoài, đại khái cũng chỉ có xem qua nguyên thư  tiểu mễ mới biết được .

 Tiểu mễ âm thầm suy nghĩ, khương thiệu cách nếu thuận lợi gặp được thiệu tấn thần, tiếp  xuống dưới sẽ đi nhạn nam tìm ở lại  địa phương. Thiệu tấn thần có lẽ hội hướng hắn giới thiệu trụ  địa phương.

 Ni mã hắn sẽ không hướng khương thiệu cách giới thiệu phù dung khách sạn đi!?

☆,12 huynh muội cãi cọ

 Nhưng mà nguyên thư trung, khương thiệu cách cũng cùng thiệu tấn thần cùng nhau đi vào phù dung khách sạn . Lộ tiểu mễ cẩn thận hồi tưởng, thiệu tấn thần phía trước trước hết nhận thức  tạ phù dung, sau lại khương thiệu cách trụ tiến phù dung khách sạn, thiệu tấn thần lai khách sạn ngẫu nhiên nhìn thấy khương thiệu cách, còn thực kinh ngạc đâu.

 Cũng là, thiệu tấn thần thân là vương tử, sẽ không đề cử khương thiệu rời đi trụ bình thường khách sạn , hẳn là hội hướng hắn đề cử kinh thành nội tốt hơn  hội quán đi? Huống chi hắn nếu đối tạ phù dung cố ý, lại như thế nào hội giới thiệu giống khương thiệu cách như vậy có cường đại cạnh tranh lực nhân đi trụ phù dung khách sạn đâu? Vạn nhất tạ phù dung  phương tâm bị khương thiệu cách bắt được , hắn không phải chỉ có thể đánh rớt răng nanh hướng trong bụng nuốt sao?

 Nàng nguyên lai đọc sách khi nghĩ đến khương thiệu cách cùng thiệu tấn thần đã sớm hiểu biết, nguyên lai bọn họ là vì hôm nay lần này gặp mặt mới bắt đầu trở thành bạn tốt , nếu sớm biết rằng trong lời nói, nàng hôm nay tùy tiện như thế nào đều phải kéo khương thiệu cách, tuyệt bích không thể làm cho hắn đúng lúc đuổi tới vân thâm tự a!

 Nàng còn tại cân nhắc đâu, xe ngoại gió mùa thấp giọng nói:“Cách thiếu gia  xe đi rồi.”

“Cùng hắn cùng nhau  thiệu công tử đâu?”

“Hồi tiểu thư, hắn thượng  cách thiếu gia  xe. Bọn họ xuống núi .”

 Lộ tiểu mễ thực vì thiệu tấn thần tróc cấp, vị này vương tử không hề phòng nhân chi tâm, hắn cùng với khương thiệu cách hẳn là cũng chỉ thấy quá hai lần đi, liền như vậy thượng  hắn  xe. Hay là trên đời này thực sự thần mã huynh đệ gian trời sinh còn có  không hiểu thân cận cảm?

“Xa xa theo  bọn họ.” Xuống núi  lộ liền một cái, khương thiệu cách cũng không thể nói nàng là ở theo dõi đi.

 Thiệu tấn thần  đi theo lái xe đi theo khương thiệu cách  xe sau, tiểu mễ  xe tắc cự phía trước tam lượng xe ngựa một trăm nhiều thước  khoảng cách, một đường xuống núi, lại hướng nhạn phía nam hướng chạy tới. Đến nhạn nam ngoài thành, phía trước  xe ngừng lại.

 Xa phu hỏi:“Tiểu thư, chúng ta muốn hay không cũng dừng lại?”

“Không ngừng, liền chiếu này tốc độ đi qua.”

“Được rồi!”

 Thiệu tấn thần cùng khương thiệu cách đều xuống xe, đứng ở thiệu tấn thần  xe giữ nói xong cái gì. Lúc này tiểu mễ  xe vừa lúc sử quá, nàng nhấc lên bên cạnh bức màn một cái tiểu giác nhìn bọn họ.

 Nàng không có nghe thanh bọn họ nói cái gì, nhưng rất nhanh này hai người đều tự thượng  chính mình  xe, hẳn là cáo biệt đi.

 Tiến vào nhạn nam thành, tiểu mễ mệnh xa phu thả chậm tốc độ xe, không bao lâu thiệu tấn thần  xe vượt qua  nàng, lại qua không bao lâu khương thiệu cách  xe chạy đi lên. Tiểu mễ mệnh xa phu dừng xe. Hắn  xe cũng ngừng.

 Tiểu mễ của một lão thần khắp nơi  bộ dáng ngồi ở trong xe chờ. Rất nhanh khương thiệu cách lên đây, hắn mệnh xa phu đi theo phía trước lưu bá sở giá. Xe ngựa lại chạy đứng lên, hắn nhưng không có lập tức nói chuyện, chính là sắc mặt lãnh túc  nhìn chằm chằm nàng xem.

 Tiểu mễ cũng không sợ hắn sinh khí, bất quá ngẫm lại nguyên thân phía sau hẳn là có phản ứng, liền thoáng cúi đầu.

 Lặng im  trong chốc lát, khương thiệu cách đối tiểu mễ nói:“Ngươi đáp ứng ta sẽ không hồ nháo, ta mới cho ngươi lưu lại .”

 Tiểu mễ ủy ủy khuất khuất  nói:“Ta cũng không có hồ nháo a.” Việc này thiên chân vạn xác, bởi vì hắn đáp ứng rồi trả thù lao, nàng không phải sẽ không cho hắn quấy rối sao?

“Như vậy ngươi đi vân thâm tự làm cái gì?”

“Đi chùa miếu còn có thể làm cái gì? Chỉ có thắp hương bái. Đúng rồi nga, cách ca ca, ngươi đáp ứng của ta một trăm lượng ngân phiếu đâu?” Tiểu mễ đưa tay duỗi ra.

 Hắn chọn mi nói:“Ta khi nào thì đáp ứng rồi?”

 Tiểu mễ hơi hơi mở ra khẩu, hắn cư nhiên nghĩ điệu?“Gió mùa!”

 Gió mùa nghe tiếng thăm dò nhập xe.

“Gió mùa, cách ca ca lúc trước ở vân thâm tự xác thực quả thật thật đáp ứng quá đi?”

 Gió mùa thấp giọng nói:“Đúng vậy. Cách thiếu gia cái kia thủ thế là tỏ vẻ tán thành.”

 Tiểu mễ trừng mắt khương thiệu cách. Hắn lại mỉm cười:“Ta chỉ nói có thể, không có đáp ứng lập tức. Ngươi nếu còn muốn ở nhạn nam trụ một đoạn thời điểm, tạm thời cũng không nhu hiện ngân, nếu thẳng đến ngươi hồi lỗ quốc khi, ngươi cũng không hồ nháo quấy rối trong lời nói, này bút tiền tài năng cho ngươi.”

 Tiểu mễ cắn răng, chỉ có thể đem khí đều ra ở gió mùa trên đầu:“Gió mùa! Ngươi để làm chi không làm thủ thế  thời điểm nói rõ ràng, ta nói là lập tức yếu.”

“Là thuộc hạ sơ sót, thuộc hạ về sau hội nhớ kỹ .” Gió mùa trong lòng rơi lệ, các ngươi huynh muội cãi cọ, vì sao cuối cùng không hay ho luôn là ta?

--

 Xe ngựa ở trong thành chạy, tiểu mễ sinh  trong chốc lát khí cũng thì tốt rồi, dù sao về sau luôn luôn cơ hội xảo trá hắn , nàng cũng không tin . Nhớ tới tạ phù dung, liền hỏi nói:“Chúng ta nghỉ ngơi ở đâu?”

“Tự nhiên là khách sạn.”

“Ta không cần trụ khách sạn, lại nhỏ lại phá, này nọ lại nan ăn. Chúng ta trụ hội quán đi? Ta lúc trước hỏi qua xa phu , hắn nói trong kinh thành tốt nhất là kinh hoa hội quán.”

“Yếu trụ hội quán chính ngươi đi tìm, còn có......” Khương thiệu cách dừng một chút, cong lên khóe môi nói,“Chính ngươi ra tiền.”

 Tiểu mễ đô khởi miệng, thật sự là không có tiền nửa bước khó đi a! Hắn đây là ý định yếu bức chính mình hồi lỗ quốc, bất quá chính mình cũng không phải là nguyên thân tiểu du, sẽ không dễ dàng bị hắn chọc giận.

 Nàng tối hôm qua từng nghĩ tới, muốn ngăn cản hắn cùng với tạ phù dung gặp mặt, nhưng mà lấy hôm nay chứng kiến đến xem, hắn đã sớm ở đã hơn một năm trước kia mà bắt đầu kế hoạch tiếp cận thiệu tấn thần. Như vậy hắn chỉ sợ là đã biết thiệu tấn thần đối tạ phù dung cố ý, thường thường sẽ đi phù dung khách sạn, mới cố ý đi vào trong đó trụ . Hướng càng sâu tầng tưởng, hắn có lẽ không phải bởi vì trụ nơi đó hội ngộ đến thiệu tấn thần, hắn tiếp cận phù dung  động cơ tuyệt đối không thuần...... Nhưng là nguyên thư không minh xác nhắc tới điểm ấy a, là tác giả sơ sót vẫn là......

 Tiểu mễ một bên cân nhắc , một bên nhìn chằm chằm khương thiệu cách xem, nhìn không ra hắn sẽ là người như thế a.

 Nàng xem thư nhìn xem mau, tiêu khiển mà thôi, nàng không thương cẩn thận cân nhắc bên trong loan loan nhiễu nhiễu, nhưng là hiện tại chính mình đang ở trong đó, sẽ không  không cẩn thận lo lắng khởi bên trong các loại nhân vật  động cơ đến đây.

 Ghen ghét thật sự sẽ làm nhân mất đi mình, trở thành ma quỷ. Người như vậy sinh là thật đáng buồn .

 Bất quá tư cùng hắn theo tiểu bởi vì không có phụ thân sở chịu  đủ loại kỳ thị, tiểu mễ lại cùng tình khởi hắn đến.

 Khương thiệu cách chú ý tới tiểu mễ  ánh mắt:“Như thế nào?”

 Tiểu mễ hơi kinh hãi, thu hồi  theo dõi hắn  ánh mắt:“Chúng ta đây rốt cuộc trụ nhà ai khách sạn đâu?”

 Khương thiệu cách đối với nàng xem  một lát, thản nhiên nói:“Phù dung khách sạn.”

--

 Phù dung khách sạn vị trí  vị trí kỳ thật cử không sai, nó ở thành đông nam, cùng trong thành ương đi ngang qua nhạn nam này nọ hướng  Quy Nguyên đại đạo chích cách  hai điều phố, chung quanh cũng cửa hàng tửu lâu tập hợp  náo nhiệt địa phương.

 Nhưng là phù dung khách sạn  sinh ý vẫn chính là thượng khả mà thôi. Nguyên nhân sao, trừ bỏ cạnh tranh kịch liệt ở ngoài, tạ lão bản  kinh doanh tựa hồ cũng có chút vấn đề.

 Xe ngựa dừng lại, lộ tiểu mễ cướp xuống xe, nhìn phía ven đường  một nhà tiểu khách sạn, đại môn thượng lộ vẻ một khối hoàng nâu mộc biển, thượng thư “Phù dung khách sạn” Bốn quy củ  chữ to. Từ nơi này bắt đầu, mặt sau sẽ phát sinh chuyện nàng đều biết nói. Nàng chính là không biết, đối với ngay từ đầu liền động cơ không thuần  khương thiệu cách, của nàng cố gắng quấy nhiễu hay không sẽ có hiệu quả?

 Khách sạn mặt tiền cửa hàng quá hẹp, thoạt nhìn thập phần nhỏ hẹp, đi vào chính là đại đường, bởi vì mặt tiền cửa hàng nhỏ hẹp mà thọc sâu dài, đại đường lý thoạt nhìn có điểm âm u, hi thưa thớt rơi xuống đất ngồi vài cái khách nhân. Lộ tiểu mễ theo thường lệ đối này oán giận  vài câu.

 Tạ lão bản là cái gầy gò  tiểu vóc dáng, bối vi câu lũ, chính mình kiêm nhiệm chưởng quầy. Hắn vừa thấy có khách quý tới cửa, lập tức nghênh đón, nhiệt tình  tiếp đón bọn họ thượng lầu hai. Lầu hai ghế lô giống nhau nhỏ hẹp, cũng may duyên phố một loạt dài cửa sổ, sáng ngời trình độ thượng khả.

 Ngồi vào chỗ của mình sau, tạ chưởng quầy báo  vài món thức ăn danh, điểm hoàn đồ ăn sẽ chờ  thượng đồ ăn .

 Tiểu mễ đứng dậy dục cách, khương thiệu cách hướng lưu mẹ nhìn thoáng qua, lưu mẹ cũng đi theo tiểu mễ ra ghế lô môn. Tiểu mễ âm thầm cắn răng, nhìn không gì cơ hội một mình về phía sau trù trông thấy phù dung cô nương, đành phải đi thứ tịnh phòng, lại nhớ tới  ghế lô.

 Rau trộn rất nhanh thượng định, lại cách  trong chốc lát, thượng nhiệt đồ ăn, lần này đưa đồ ăn  chính là chúng ta  phù dung cô nương .

 Tiểu mễ cẩn thận đoan trang  tạ phù dung.

 Phù dung năm vừa mới mười lăm, dáng người kiều xảo, khuôn mặt nhỏ nhắn hồng nhuận, hai tròng mắt trong suốt, phấn thần mỏng manh, có điểm điềm đạm đáng yêu  khí chất. Đó là một tiểu cô gái hình  muội giấy, mặc dù ở khách sạn hỗ trợ tố thái đưa đồ ăn, nhưng tạ phù dung trên người cũng không cái loại này khói lửa khí, ngược lại trổ mã  Thanh Thanh thích thích. Cái này khó trách thiệu tấn thần hội liếc mắt một cái vừa nàng như vậy một cái khách sạn lão bản  nữ nhi .

 Tiểu mễ không khỏi lấy chính mình hiện tại  hình tượng cùng nàng có vẻ  một chút. Nguyên thân tướng mạo thuộc loại ngọt thiên yêu loại hình , màu da mềm mại trắng nõn, đuôi lông mày vi chọn, hai tròng mắt đại mà linh hoạt, lông mi tiêm dài, khóe mắt có điểm đầy thượng kiều, càng hiển kiều mỵ. Dáng người cũng càng xinh đẹp đầy đặn chút, tiền đột sau kiều, nên đại  địa phương đại, nên tế  địa phương tế, tuyệt không mang hàm hồ .

 Hừ, rõ ràng bổn cô nương cũng có mị lực thôi!

 Tạ phù dung bưng tràn đầy một chậu sinh sao bụng phiến, cẩn thận  hướng cái bàn đi tới, cách bên cạnh bàn còn có hai bước khoảng cách  thời điểm, đột nhiên bị thượng một chút nhếch lên  sàn bán  một chút, phát ra một tiếng “A!”  kinh hô, liền về phía trước quăng ngã đi xuống.

 Khương thiệu cách muốn đứng lên cứu.

 Ấn  nguyên thư tình tiết, khương thiệu cách đúng lúc tiến lên, một tay đỡ lấy phù dung muội giấy, một tay nâng đồ ăn bồn, hoàn mỹ  phòng ngừa  đồ ăn phi nhân ngã  bi kịch phát sinh.

 Tiểu mễ nếu đã sớm biết cái này tiểu ngoài ý muốn, ngay từ đầu vốn không có tọa hạ, đang đứng tại kia khối sàn bên cạnh chờ tạ phù dung đâu. Lúc này nàng một phen đỡ phù dung, đáng tiếc nàng không khương thiệu cách  kia thân công phu, sinh sao bụng phiến vẫn là bởi vì quán tính, thoát ra  phù dung  hai tay, hướng về cái bàn bay thẳng đi qua, mắt thấy  sẽ đồ ăn phiên bồn tạp, canh nước vẩy ra.

 Khương thiệu cách gặp tiểu mễ đỡ tạ phù dung, vì thế duỗi ra thủ, tiếp được  kia món ăn đĩa, theo bàn tử  thế đi sau này dẫn theo một chút, đồ ăn bồn nghiêng một cái vừa đúng  góc độ, tìm một đạo đoản hình cung, đã muốn đánh tan bàn trung bụng phiến  toàn bộ quán tính, lập tức hắn đem đồ ăn bồn nhẹ nhàng đặt lên bàn, chỉnh bồn sinh sao bụng phiến không có rơi xuống một mảnh, ngay cả một giọt canh nước đều không có lậu ra.

 Tiểu mễ thầm nghĩ một tiếng phấn khích, muốn tán hắn một câu công phu hảo soái, lại nghe bên tai một cái mềm nhẹ dịu dàng  thanh âm:“Cám ơn công tử tiếp được  đồ ăn, bằng không tiểu nữ tử sẽ bị phụ thân quở trách .”

 Uy...... Tiểu mễ khóe miệng vừa kéo, ngươi có thể hay không phân chủ yếu và thứ yếu nặng nhẹ a? Ta cứu người của ngươi, cái kia dễ nhìn chính là cứu một chậu đồ ăn, thục khinh thục trọng, người bình thường đều phân  rõ ràng đi? Chẳng lẽ đây là làm nữ xứng nhất định  vận mệnh, cho dù là ngươi ra tay trước cứu  nhân, đầu tiên mắt, câu đầu tiên, tóm lại sẽ không là cho của ngươi.

 Nàng gặp lại sau tạ phù dung nhìn phía khương thiệu cách  hai mắt to trung sáng long lanh  tất cả đều là sùng bái loại tình cảm, còn kém lòe ra hai khỏa sao đến đây. Nàng nhất thời không có tán khương thiệu cách  tâm tình, đem tạ phù dung  thân thể phù thẳng, thuận tiện nhắc nhở chính nàng mới là cứu lại nàng miễn cho bổ nhào vào trên bàn  đại ân nhân đâu:“Cô nương, ngươi không sao chứ? Vừa rồi là chân rút gân  vẫn là mắt cá chân nhéo?”

 Tạ phù dung thế này mới chú ý tới tiểu mễ, đối nàng nhợt nhạt cười nói:“Đa tạ tiểu thư tướng phù. Phù dung không phải chân nhéo, là không cẩn thận đá đến sàn.”

 Tiểu mễ đang muốn nói chuyện, khương thiệu cách đã muốn đem của nàng lời kịch trước tiên là nói về  đi ra:“Cô nương không cần phải nói tạ, nhấc tay chi lao mà thôi.”

 Có mị lầm a?

 Tiểu mễ căm tức khương thiệu cách, nữ chủ không nhìn bổn cô nương còn chưa tính, ngay cả nam xứng đều đi ra thưởng lời kịch, còn có không có thiên lý ?

 Kia hai người lại căn bản không có chú ý tới tiểu mễ  căm tức. Tạ phù dung vén áo thi lễ nói:“Phải yếu tạ , nếu không phải công tử tiếp được  đồ ăn, đừng nói này một chậu , liên quan trên bàn  sở hữu đồ ăn đều phải toàn bộ đổi tân , nếu là dơ  chư vị khách quý  quần áo, kia làm cho tiểu nữ tử như thế nào bồi được rất tốt đâu? Nói vậy, tiểu nữ tử nhất định sẽ bị phụ thân đánh chết .”

 Rất khoa trương  đi? Tiểu mễ ở một bên nhắc nhở nói:“Cô nương, chúng ta mặc  xiêm y còn không có quý đến muốn dùng mạng người đến thường  bộ.”

 Khương thiệu cách đối tạ phù dung mỉm cười nói:“Cô nương có thể yên tâm, cho dù là cô nương có cái gì vô tâm khuyết điểm, tại hạ cũng sẽ không yếu cô nương bồi thường .”

 Không nhìn bổn cô nương đến loại tình trạng này, là khả nhẫn thục không thể nhẫn! Tiểu mễ giận dữ xoay người, ra ghế lô. Phía sau, tạ phù dung còn tại nói:“Nếu khách nhân thực sự cái gì tổn thất, tiểu điếm là nhất định phải bồi .”

 Tuy rằng lần này tiểu mễ trước nhúng tay, trước bang tạ phù dung miễn cho chật vật ngã sấp xuống, nhưng tựa hồ kết quả cuối cùng cùng nguyên trong sách mặt không có gì đại khác nhau.

☆,13 đáp mạch phát hiện nói dối

 Lộ tiểu mễ ra ghế lô, gặp lưu mẹ chưa cùng đi ra, trên mặt hiện lên một cái đắc ý  tươi cười. Nàng phóng khinh cước bộ theo thang lầu hạ hành lang. Tạ chưởng quầy mặt đối với quầy bên ngoài, vừa lúc dưới lầu mỗ bàn khách nhân ăn xong rồi, tiểu nhị lại đây cùng tạ chưởng quầy tính tiền, cho nên hắn không nhìn thấy tiểu mễ.

 Tiểu mễ liền đi mau vài bước, xốc lên rèm cửa chuyển tiến mặt sau  phòng bếp.

 Nàng tuy rằng buồn bực  theo ghế lô lý đi ra, nhưng nàng nhưng phi thật sự sinh khí, chính là tái đứng ở trong phòng, cũng không có gì nàng khả làm . Ấn nguyên thư sở thuật, tạ phù dung ở ghế lô lý còn muốn dừng lại một đoạn thời gian. Vừa lúc phương tiện nàng hành động.

 Tại trù phòng  nhân thấy nàng, nhất thời không biết nàng ra sao thân phận, một cái khỏe mạnh phụ nhân sao hoàn đồ ăn, trang bồn sau buông sao oa cùng chảo có cán, hai tay ở tạp dề thượng xoa xoa, hướng về tiểu mễ đi rồi vài bước, một mặt đoan trang  nàng, một mặt nói:“Tiểu thư có phải hay không đi nhầm  địa phương?”

 Tiểu mễ nhìn chung quanh  phòng bếp nội nói:“Nơi này không phải phòng bếp sao? Ta đến xem xem bên trong có làm hay không tịnh, chúng ta điểm  đồ ăn tốt lắm không có?”

“Tiểu thư là lầu hai giáp người truyền đạt  khách nhân?”

 Tiểu mễ lắc đầu nói:“Ta là lầu hai ất người truyền đạt .” Ở bọn họ sau, lại có vài tên khách nhân đính  ghế lô, vừa lúc ở bọn họ cách vách.

 Khỏe mạnh phụ nhân chỉ vào trù trên bàn vừa sao tốt một mâm đồ ăn nói:“Này một chậu là các ngươi điểm .”

 Tiểu mễ đi qua đi xem  xem, bên cạnh khác hai bàn tự nhiên là bọn họ sở điểm  tương hoa đèn đồ ăn cùng tao lưu ngư phiến , nàng chỉ vào này hai cái đồ ăn nói:“Nhìn qua không sai đâu, cho chúng ta kia gian cũng thêm này lưỡng đạo đồ ăn.” Khi nói chuyện, giấu ở trong tay  thuốc bột rơi vào đồ ăn bồn, thuốc bột rất nhỏ, nháy mắt hòa tan cho thức ăn mặt ngoài.

 Khỏe mạnh phụ nhân nghe vậy đáp ứng rồi, tiếp theo cau mày nói:“Phù dung vừa rồi đưa đồ ăn, như thế nào đi lên lâu như vậy? Sớm nên xuống dưới  a.”

 Tiểu mễ mục đích đạt thành, liền thẳng ra phòng bếp, trở lại lầu hai ghế lô ngoại.

 Kia hai người còn tại nói chuyện, đương nhiên, hiện tại không phải ở khách sáo. Khương thiệu cách xưng chính mình ở nhạn nam hội ở tạm một đoạn thời gian, thỉnh tạ phù dung giới thiệu kinh thành có gì danh thắng.

 Tiểu mễ đi trở về trước bàn, lấy chén trà uống, uống hoàn sau đem cái chén nặng nề mà đập vào trên bàn.

 Tạ phù dung cả kinh, hồi đầu nhìn về phía tiểu mễ, giật mình nói:“Tiểu nữ tử nên đi làm việc , thỉnh khương công tử thứ lỗi.”

 Tiểu mễ khen ngợi giọt gật gật đầu.

“Vô phương, tạ cô nương đi mang.” Khương thiệu cách nhìn theo phù dung cô nương rời đi, theo sau quay đầu đến nhìn phía tiểu mễ:“Ngươi như thế nào lại đã trở lại?”

 Tiểu mễ hừ một tiếng:“Ăn cơm. Lại không cần ta tiêu tiền, vì sao không ăn?”

 Nàng thân khoái đi giáp trên bàn bị khương thiệu cách cứu  sinh sao bụng phiến, thời gian lâu, bụng phiến có chút lạnh  không tốt lắm ăn, nàng thường  một mảnh sau, rõ ràng đi ăn rau trộn. Hương tùng cá bạc tạc  nhưng thật ra không sai, hỏa hậu vừa mới hảo, cửa vào hương thúy tơi, tế ăn sau, ngon tư vị liền ở trong miệng dạng khai, không khỏi khen:“Này ăn ngon!”

 Khương thiệu cách nghe vậy cũng đi giáp cá bạc, lộ tiểu mễ dùng chiếc đũa ôm lấy bồn duyên, đem cá bạc hướng chính mình phương hướng lạp gần mấy tấc sau, chua nói:“Vừa rồi chỉ thấy ngươi cùng người gia cô nương nói chuyện, trong chốc lát công phu ngay cả người ta họ gì đều biết nói , này bồn cá bạc bính cũng không chạm qua một lần. Hiện tại ta nói ăn ngon, ngươi cũng là đến gắp. Thối khương cách, này bồn không được ngươi ăn, ngươi đừng cùng ta thưởng.”

 Khương thiệu cách buồn cười  lắc đầu:“Vẫn là tiểu hài tử tính tình.” Hắn lùi về chiếc đũa, quả nhiên không hề bính này bồn cá bạc.

 Không lâu, phù dung bưng hai bàn đồ ăn vào được, nhẹ nhàng đặt lên bàn đang muốn đi ra ngoài. Tiểu mễ liếc mắt khương thiệu cách, hướng phù dung chiêu một chút thủ:“Tạ cô nương không bằng tọa tiếp theo khởi ăn đi.”

 Phù dung vội vàng lắc đầu:“Không được , vừa rồi đã muốn chậm trễ đã lâu......” Nàng xem hướng khương thiệu cách, vội vàng lại giải thích nói:“Không có trách cứ khương công tử  ý tứ, tiểu nữ tử là nói......”

 Lộ tiểu mễ thầm than, quả nhiên là cái biết lễ phép hảo cô lạnh.

“Vốn chính là tại hạ đường đột, chậm trễ  tạ cô nương làm việc.”

“Khương công tử sơ đến nhạn nam, nhân sinh  không quen, hỏi vài câu nhạn nam tình huống đúng là thường tình, tiểu nữ tử hướng công tử giới thiệu một chút lại hẳn là , chỉ tiếc......”

 Chậc chậc, một cái khách sạn chưởng quầy  nữ nhi, đối đáp như vậy vẻ nho nhã , giống như tiểu thư khuê các giống nhau, muốn nói tác giả không hợp kim có vàng ngón tay, người đó cũng không tin a. Tiểu mễ ho nhẹ vài tiếng đánh gãy  nàng:“Tạ cô nương rốt cuộc tọa là không tọa a?”

 Phù dung xấu hổ cười cười, lui đi ra ngoài.

 Này một chậu tương hoa đèn đồ ăn một chậu tao lưu ngư phiến, chính là vừa rồi tiểu mễ hạ quá dược , không phải cái gì độc dược, chính là nàng theo gió mùa chỗ lấy đến thuốc xổ mà thôi. Nàng không khỏi sự phát sau bị hoài nghi, cũng thân khoái ăn một chút, bất quá là thừa dịp đồ ăn chưa bị lẩm nhẩm tiền, giáp  cũng là hạ tầng  đồ ăn, ít hội dính thượng thuốc bột.

 Nàng hạ  dược lượng không nhiều lắm, sẽ không làm cho người ta tả  đi bất động lộ. Nếu là ăn phù dung khách sạn  đồ ăn, mọi người đều đi tả trong lời nói, kia nàng là có thể lấy nơi này đồ ăn không sạch sẽ vì lấy cớ, làm cho khương thiệu cách khác tìm khách sạn ở lại. Hắn nếu là còn kiên trì yếu trụ phù dung khách sạn, sẽ có vẻ có khác mục .

 Ăn cơm xong sau, trở về phòng nghỉ ngơi. Tiểu mễ vẫn chi  lỗ tai, nhưng không có nghe được cách vách phòng có cái gì dị động, trong lòng âm thầm nói thầm, hay là võ công cao cường , kháng dược tính cũng cường, nàng kê đơn hạ  quá ít ? Lại hoặc là phòng cách âm rất hảo, cho nên hắn ở trong phòng nghe không thấy?

 Nàng thật sự chờ  không kiên nhẫn , mở cửa đi ra ngoài, gặp hành lang lý không có người, liền dán môn nghe xong một lát, bên trong vẫn là không có gì đặc dị động tĩnh. Nguyên thư trung miêu tả quá ứng hàm du  gõ cửa phương thức, bang bang phanh liên tục ba tiếng, vừa nhanh vừa vội, tiểu mễ y dạng họa hồ lô bang bang phanh  gõ cửa.

 Khương thiệu cách mở ra  môn, tiểu mễ quan sát hắn một phen, không giống đi tả  bộ dáng.

 Hắn nghiêng người tránh ra vị trí làm cho nàng đi vào, thấy nàng vẫn đối với chính mình xem, khẽ nhếch mày:“Có chuyện gì?”

 Tiểu mễ hỏi:“Ngươi bụng có hay không không thoải mái?”

 Khương thiệu cách lông mi nhảy một chút:“Ngươi kê đơn ?”

 Tiểu mễ vẻ mặt hắc tuyến, khóe miệng run rẩy, nguyên thân  a nguyên thân, ngươi nguyên lai rốt cuộc tạo quá nhiều thiếu nghiệt a? Nàng biết biết miệng, ủy khuất nói:“Là ta đi tả . Nhất định là khách sạn  đồ ăn không sạch sẽ!”

“Nhưng là ta cùng lưu bá lưu mẹ cũng chưa sự. Cho nên không phải khách sạn  đồ ăn vấn đề.”

 Gió mùa này hóa cấp  cái gì hố cha thuốc xổ?! Kế hoạch liền như vậy thất bại ? Tiểu mễ âm thầm cắn răng, chuẩn bị để cho trở về tìm gió mùa tính sổ.

 Canh giữ ở chỗ tối  gió mùa đột nhiên cảm thấy một trận không hiểu hàn ý.

 Bất quá tiểu mễ bây giờ còn phải làm một chút cuối cùng  cố gắng:“Thì phải là ta ăn  kia bồn cá bạc có vấn đề, bởi vì chỉ có ta ăn, các ngươi cũng chưa ăn.”

 Khương thiệu cách đột nhiên thân thủ, tia chớp bàn cầm tay nàng.

 Tiểu mễ hoảng sợ:“Để làm chi?” Cúi đầu thấy hắn thân chỉ đặt tại nàng mạch môn phía trên. Ni mã nguyên trong sách chưa nói hắn hội y thuật a?

 Hắn cầm tay nàng cổ tay hơn mười tức sau thản nhiên hỏi:“Ngươi thật sự đi tả?”

 Tiểu mễ kiên trì nói:“Thật sự. Chính là, chính là không tính quá lợi hại.”

“Bụng đau không?”

“Một chút.”

“Cơm trưa sau đi qua vài lần tịnh phòng?”

 Hắn là thật sự biết y thuật vẫn là ở mông nàng? Lộ tiểu mễ quyết tâm đổ một phen, nàng nhìn chằm chằm khương thiệu cách nói:“Ngươi chừng nào thì học được y thuật ?”

“Cho tới bây giờ không học quá.”

 Lộ tiểu mễ ninh khởi lông mi:“Vậy ngươi đáp cái gì mạch?”

 Hắn chậm rãi cong lên khóe môi, mặc mâu lý ý cười dần dần dày:“Dối mạch.”

 Tiểu mễ bị hắn nhìn xem tâm đập bịch bịch, mĩ nam cười rộ lên chính là đẹp mặt a...... Đằng đằng, hắn nói cái gì dối mạch? Nào có này mạch! Chẳng lẽ hắn vừa rồi đáp mạch không phải xem bệnh, mà là căn cứ của nàng mạch đập khiêu tốc đến phán đoán nàng có hay không nói dối sao?

 Bất quá lộ tiểu mễ là ai? Không đến cuối cùng tuyệt không buông tha cho  lộ tiểu mễ mới sẽ không dễ dàng lòi đâu! Huống chi sắm vai nguyên thân cũng không thiếu thiên , của nàng hành động trình độ so với sơ đến khi, đề cao  không phải một chút.

 Nàng ngượng ngùng  nói:“Cách ca ca, ngươi cười đứng lên thật là đẹp mắt...... Thủ bị ngươi như vậy nắm, tiểu du tim đập  thật nhanh a!”

 Như vậy không tiết tháo trong lời nói nói ra khẩu, tiểu mễ chính mình cách nên được thiếu chút nữa nhổ ra. Nhịn xuống, tiểu mễ, yếu phun cũng muốn nhẫn đến trở về phòng đi tái phun.

 Khương thiệu cách lập tức buông ra tay nàng cổ tay:“Nếu là ngươi thật sự không thoải mái, khiến cho lưu bá đi thỉnh đại phu lại đây.”

 Tiểu mễ hiện tại  sắc mặt sở dĩ khó coi là bị chính mình lời kịch cách ứng , nàng khoát tay:“Không cần, chỉ có một chút điểm không thoải mái. Ta nghỉ ngơi một chút là tốt rồi.”

“Không được, tiểu bệnh không trừng trị nếu là chuyển biến xấu  sẽ không diệu .” Khương thiệu cách không để ý tiểu mễ ngăn cản gọi tới lưu bá, mệnh hắn lập tức đi thỉnh đại phu.

 Này hóa rõ ràng mâu trung mang theo ý cười, mới không phải thiệt tình quan tâm nàng đâu! Tiểu mễ bắt đầu sử xuất ba mươi sáu kế chi đi vì thượng kế:“Ta hiện tại phải về phòng nghỉ ngơi.”

“Vô phương, ngươi đi trước nghỉ ngơi, yếu ngủ một chút cũng biết, trong chốc lát đại phu đến đây lưu mẹ hội trước gọi ngươi . Lưu bá, đi thỉnh đại phu.”

 Tiểu mễ hắc nghiêm mặt trở lại chính mình trong phòng, đóng cửa lại sau khẽ quát một tiếng:“Gió mùa.”

 Gió mùa như nhất chích triệu hồi thú, nháy mắt theo ngoài cửa sổ nhảy vào trong phòng. Lộ tiểu mễ vẫn rất kỳ quái, hắn rốt cuộc là làm như thế nào đến triệu chi tức đến, huy chi tắc đi ? Bất quá loại này đặt ra thật là rất phương tiện !

 Chạy đề , khụ khụ, trở lại chuyện chính.

 Lộ tiểu mễ bình tĩnh mặt hỏi:“Gió mùa, ngươi cho ta  dược rốt cuộc có phải hay không thuốc xổ?”

“Hồi tiểu thư, là thuốc xổ đúng vậy.”

“Dùng lượng cũng đúng vậy? Một bao đủ ba bốn nhân rất nhỏ trình độ đi tả ?”

“Đúng vậy.”

“Vậy ngươi nói cho ta biết, vì sao bọn họ ăn cũng chưa sự?” Không riêng gì khương thiệu cách, lưu bá lưu mẹ đều một chút không có việc gì.

“Thuộc hạ cũng không giải, nhưng thuộc hạ dám hướng tiểu thư cam đoan, dược  chủng loại cùng phân lượng đều tuyệt đối không có sai.”

“Kia ăn xong loại này dược, đại phu đáp mạch có thể đáp đi ra là ăn dược sao?”

“Sẽ không, chỉ biết làm như bình thường đi tả.”

 Tiểu mễ từ trong lòng lấy ra một khác bao thuốc xổ, đem trong đó một phần tư sái nhập trên bàn một ly trà nội, thuốc bột nhanh chóng tan chảy. Nàng đem kia chén trà bưng lên đến, đặt ở trước mặt trành  hồi lâu, lại ngẩng đầu, trịnh trọng hỏi:“Gió mùa, thật sự chính là rất nhỏ trình độ  đi tả? Ngươi cam đoan?”

“Thuộc hạ lấy tánh mạng đảm bảo.”

 Tiểu mễ tín nhiệm  nhìn gió mùa, đem chén trà hướng trước mặt hắn nhất phóng:“Ngươi uống  nó.”

 Gió mùa vẻ mặt hắc tuyến  cầm lấy chén trà, một ngụm uống hoàn.

 Lặng im......

“Ngươi còn không có cảm thấy không thoải mái sao?” Tiểu mễ hỏi dò.

“Hồi tiểu thư, dược có hiệu lực không nhanh như vậy.”

 Lặng im............

“Còn không có cảm giác sao?”

“Giống như, có một chút điểm cảm giác .”

 Lặng im..................

“Tiểu thư, thuộc hạ, thuộc hạ có thể trước tiên lui tiếp theo một lát sao?”

“Ngươi muốn đi tịnh phòng ?”

 Gió mùa đầu đầy đại hãn nói:“...... Là.”

 Tiểu mễ huy phất tay:“Ngươi đi đi.”

 Gió mùa một cái thả người, lòe ra ngoài cửa sổ.

 Tiểu mễ lại ngã một phần tư thuốc bột ở một cái khác chén trà trung, uống một hơi cạn sạch, sau đó hướng trên giường nhất nằm úp sấp. Khương thiệu cách, xem như ngươi lợi hại!

 Nếu ngài thích, thỉnh đem [ món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 13], phương tiện về sau đọc món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 13 đáp mạch phát hiện nói dối sau  đổi mới còn tiếp!

 Nếu ngươi đối món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 13 đáp mạch phát hiện nói dối cũng đối món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 13 chương và tiết có cái gì đề nghị hoặc là bình luận, thỉnh hậu trường gởi thư tín tức cấp quản lý viên.

☆,14 thuốc xổ khởi hiệu

 Cách  không lâu, lưu mẹ đến gõ cửa:“Cửu tiểu thư, đại phu đến đây.”

 Tiểu mễ âm thầm sốt ruột, thuốc này như thế nào còn không có có hiệu lực đâu? Có tiểu thuyết thảo luận dùng nội công có thể nghẹn ra một đầu hãn đến, gió mùa vừa rồi sẽ không là trang  đi?

 Nàng rời giường đi mở cửa, sau đó chứa cước bộ phù phiếm  bộ dáng đi đến bên giường tọa hạ:“Vào đi.”

 Đại phu hỏi thanh bệnh trạng, đáp mạch khai dược, nhưng thật ra chưa nói cái gì, làm cho tiểu mễ thoáng yên lòng. Đại phu đi rồi, lưu mẹ đi tiên dược, tiểu mễ tiếp tục nằm úp sấp trên giường giả chết, nằm úp sấp  lâu nàng liền thật sự ngủ tử trôi qua.

 Bán mộng bán tỉnh trung, đột nhiên một trận như giảo đau bụng đem tiểu mễ đau tỉnh lại, nàng ôm bụng vọt vào tịnh phòng, sau một lúc lâu mới từ bên trong đi ra.

 Ni mã ai nói sau thuốc này chỉ có thể làm cho người ta rất nhỏ đi tả, nàng cùng hắn cấp! Tiểu mễ muốn gọi gió mùa tiến vào, phạt hắn từ nơi này chạy tới tức hà sơn, tái theo chân núi đến đỉnh núi qua lại chạy cái một trăm vòng mới hứa trở về.

 Cửa phòng bị xao vang , lưu mẹ ở bên ngoài nói:“Tiểu thư, dược tiên tốt lắm.”

 Tiểu mễ lần này không cần trang , cước bộ phù phiếm  đi đến mở cửa. Ngoài cửa cũng không gần đứng lưu mẹ, khương thiệu cách cũng ở.

 Hắn đến xem chính mình có phải hay không trang  đi tả sao? Tiểu mễ thầm nghĩ ngươi xem đi, lúc này là hàng thật giá thật, giả nhất phạt mười  thực đi tả, nàng khinh phiêu phiêu  đi trở về bên giường tọa hạ.

 Lưu mẹ chạy nhanh đoan dược lại đây. Tiểu mễ tiếp nhận chén thuốc, một cỗ dày đặc  vị thuốc xông vào mũi, vốn liền nhân thuốc xổ suy yếu  tràng vị so với bình thường càng mẫn cảm, làm cho thói quen  ăn thuốc tây  tiểu mễ một trận buồn nôn, nàng vội vàng che cái mũi, ủy ủy khuất khuất nói:“Uống không dưới đi, nghe thấy sẽ phun.”

 Khương thiệu cách có chút hoài nghi  nhìn một cái nàng.

 Tiểu mễ lệ biểu , tự làm bậy không thể sống, hôm nay này bát dược xem ra cho dù nếu không tưởng uống, cũng phải nắm bắt cái mũi uống xong đi.

 Nàng chỉ vào đối diện ải quỹ nói:“Lưu mẹ, đem ngăn tủ lý  bối túi lấy lại đây.” Bối túi lý có nàng làm món điểm tâm ngọt khi dùng là thạch mật, cũng chính là không có trải qua tinh chế chiết xuất  đường nâu khối, tốt xấu uống thuốc xong có thể giải giải cay đắng.

 Tiểu mễ theo bối túi lý lấy ra đường quán, mở ra che đặt ở một bên. Sau đó như lâm đại địch bàn thật sâu hít vào một hơi, một tay nắm bắt cái mũi, nhắm chặt ánh mắt, một hơi uống xong trong chén dược nước.

 Dược cũng không phải rất khổ, chính là mùi khó nghe, cộng thêm có cổ mùi lạ, nhéo cái mũi uống cảm giác nhiều, nhưng vẫn là cực kỳ nan uống, tiểu mễ vừa miễn cưỡng uống hoàn chính là một trận buồn nôn, thiếu chút nữa tái phun hồi trong bát đi, vội vàng theo đường quán  lấy nhất đại khối thạch mật nhét vào trong miệng.

 Khương thiệu cách nhìn nàng đem dược uống hoàn, trên mặt thần sắc trở nên nhu hòa chút :“Uống thuốc là tốt rồi hảo nghỉ ngơi, cơm chiều ta làm cho khách sạn làm điểm thanh chúc ăn sáng cho ngươi đưa tới.”

 Tiểu mễ hàm chứa đường khối gật gật đầu.

 Khương thiệu cách lại nói:“Ngươi không thoải mái, mấy ngày nay khiến cho lưu mẹ ở tại trong phòng chiếu cố ngươi đi.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ, này còn rất cao, kia nàng không phải làm cái gì đều phải bị hắn đã biết, kia còn như thế nào cho hắn thêm phiền a? Nàng trong miệng hàm chứa đường khối không có cách nào khác nói chuyện, vội vàng xua tay lắc đầu.

 Khương thiệu cách vẻ mặt hiểu rõ địa điểm gật đầu:“Ngươi không tha  lưu mẹ? Tốt lắm, chờ ngươi hết bệnh rồi cũng làm cho nàng hầu hạ  ngươi.”

 Ngươi mới luyến tiếc lưu mẹ đâu! Ngươi cả nhà đều luyến tiếc lưu mẹ!

 Hắn tuyệt đối là cố ý !

 Tiểu mễ chỉ phải đem trong miệng đường khối đỉnh đến bên trái, hảo không ra đầu lưỡi nói chuyện, đường khối nhất thời đem của nàng tả hai má khởi động phình  một cái đại bao. Nàng mồm miệng không rõ  nói:“Không phải không tha  lưu mẹ, lưu mẹ vẫn đi theo ngươi, ta là sợ ngươi không thói quen. Ta theo lỗ quốc đến, dọc theo đường đi đều không có nha hoàn cũng thói quen .”

 Khương thiệu cách nhìn nàng lệch qua một bên  căng phồng  hai má, bởi vì sốt ruột mà có chút phiếm hồng, không khỏi buồn cười nói:“Tốt xấu cũng là hầu phủ tiểu thư, không cá nhân hầu hạ luôn kỳ cục, ở lỗ quốc  thời điểm khiến cho lưu mẹ hầu hạ  đi.” Hắn này đến nhạn nam bí ẩn việc thật nhiều, không nghĩ tái mặt khác tìm xa lạ nha hoàn tới chiếu cố tiểu du, để tránh tự nhiên đâm ngang, lưu lại lưu mẹ đúng là nhất cử lưỡng tiện.

“Như thế nào không có người hầu hạ ? Gió mùa không phải người sao?” Không thể bởi vì ám vệ bình thường dấu diếm mặt, liền bởi vậy kỳ thị ám vệ, không đem bọn họ làm nhân xem đi?

“Dù sao nam nữ có khác, vẫn là lưu mẹ hầu hạ đứng lên phương tiện.” Nói xong không đợi tiểu mễ tái cự tuyệt, khương thiệu cách ly khai phòng.

 Lưu mẹ đem cửa nhẹ nhàng quan thượng sau nói:“Cửu tiểu thư, dược cũng ăn, kế tiếp là tốt rồi hảo nghỉ ngơi đi.”

 Tiểu mễ vẻ mặt đau khổ nằm hồi trên giường, thầm nghĩ cái này không xong , có lưu mẹ nhìn chằm chằm, nàng nên cái gì bí mật cũng không có thể có .

 Một ngày này kế tiếp  thời gian, tiểu mễ cơ bản chính là ở trên giường cùng tịnh phòng này hai cái địa phương vượt qua .

 Sáng sớm hôm sau, tiểu mễ tỉnh lại cảm thấy thân thể thoải mái không ít, ở trong phòng nếm qua táo đỏ củ từ chúc sau, cảm thấy trong bụng còn có điểm hư không, hôm qua buổi chiều bắt đầu vốn không có nếm qua làm , hiện tại đi tả tốt lắm, hảo khẩu vị tùy theo trở về, nàng còn muốn ăn chút điểm tâm. Nhưng lưu mẹ chết sống không chịu làm cho nàng ăn gạo nếp cao, nói đúng không dịch tiêu hóa. Tiểu mễ liền ở trong tay vụng trộm ẩn dấu hai khối, nói yếu xuống lầu tùy tiện đi dạo, lưu mẹ lại từng bước không rời theo  nàng.

 Tiểu mễ đi đến phía trước đại đường, đột nhiên tâm sinh nhất kế, đối lưu mẹ nói:“Ta khát nước .”

 Đại đường lý  trên bàn có nước trà, lưu mẹ cũng không thậm yên tâm, tiến phòng bếp đi yếu sạch sẽ nước uống. Tiểu mễ nhân cơ hội lang thôn hổ yết, sau khi nghe được mặt có chút động tĩnh, đoán là lưu mẹ đi ra khi, nàng đem còn lại  bán khối gạo nếp cao lập tức nhét vào trong miệng, dùng sức nuốt xuống, dùng sức  nước mắt đều bính đi ra .

 Lưu mẹ thấy nàng mắt mang nước mắt, kinh ngạc hỏi:“Cửu tiểu thư, ngươi làm sao vậy?”

 Tiểu mễ thở hổn hển khẩu khí, thuận miệng nói:“Khát  ta đều khóc đi ra .”

“......”

 Lưu mẹ yên lặng không nói gì  ngã một chén nước cấp nàng, trong lòng thầm nghĩ, cửu tiểu thư từ tao quá bọn cướp bắt cóc sau, bị quá mạnh mẽ đả kích, có đôi khi hội không quá bình thường.

 Tiểu mễ nâng chung trà lên, thử thí độ ấm, thủy là phòng bếp sáng sớm tốt hơn một chút sau làm ra vẻ lượng lạnh , lúc này uống đến vừa lúc. Tiểu mễ bởi vì vội vã nuốt xuống điểm tâm, lúc này ngực có chút khó chịu, kia bán khối gạo nếp cao tựa hồ đổ ở bán trên đường còn không có hạ đến vị trung, liền mồm to uống khởi thủy đến, tưởng đem này bán khối cao lao xuống đi.

 Khách sạn ngoài cửa tiến vào ba bốn nhân, thần sắc không tốt, cũng không giống bình thường khách nhân như vậy đi đến bên cạnh bàn tọa hạ, ngược lại thẳng đến quầy, đối với tạ chưởng quầy quát mắng:“Ngươi này khách sạn làm như thế nào  sinh ý?”

 Tạ chưởng quầy khẩn trương hỏi:“Các vị hảo hảo nói chuyện, ra chuyện gì?”

 Một cái chuông đồng mắt lạc má hồ  người cao to tiến lên từng bước, cả giận nói:“Chúng ta hôm qua giờ ngọ tới đây ăn cơm, ăn xong sau trở về liền đi tả không chỉ......”

“Phác!” Tiểu mễ chính uống nước uống một nửa, nghe vậy đem miệng  nhất mồm to thủy toàn văng lên đi ra ngoài.

 Đại đường lý  mọi người vốn đều đang nhìn quầy biên  tranh chấp, nghe được tiểu mễ phun nước thanh, đều nghiêng đầu nhìn lại đây. Tiểu mễ chạy nhanh lấy ra khăn mặt che miệng lại, đối với xem náo nhiệt  nhân trừng mắt:“Nhìn cái gì vậy? Chưa thấy qua mỹ nữ sang thủy sao?”

 Kia vài cái phát hỏa  khách nhân cùng tạ chưởng quầy chỉ nhìn  nàng liếc mắt một cái liền tiếp tục tranh chấp khởi đi tả  trách nhiệm thuộc sở hữu vấn đề đến. Có khác vài người gặp tiểu mễ dung mạo kiều mỵ, dáng người yểu điệu, liền bán che che đậy  vụng trộm xem nàng.

 Tiểu mễ tuy là cổ trang  xác tử, cũng là hiện đại  tim, nếu bình thường có nhân thưởng thức nàng hiện tại  bên ngoài, nàng sẽ không sinh khí, ngược lại âm thầm mừng thầm chính mình làm  hơn hai mươi năm diao ti nữ, nay cuối cùng bạch phú mĩ một hồi . Bất quá phía sau nàng tuyệt bích không có tâm tình đắc chí, nàng lãnh nghiêm mặt, nhìn không chớp mắt  nhìn quầy bên kia  tranh chấp, trong đầu lại ở cuồng ấn hồi phóng kiện.

 Sự kiện hồi phóng, trở lại tiểu mễ vụng trộm lưu đến phòng bếp tát dược  cái kia thời khắc. Phù hợp nhất sự thật chân tướng  phỏng đoán là --

 Nàng vì tát thuốc bột, đối đầu bếp nữ nói cho “Chính mình ghế lô”[ kỳ thật là cách vách ất người truyền đạt  ghế lô ] thêm hai cái giống nhau  đồ ăn. Sau lại tạ phù dung xuống dưới đưa đồ ăn, cảm thấy hạ quá dược  lưỡng đạo đồ ăn có chút lạnh , không nghĩ đưa đi cấp khương thiệu cách ăn, liền tự chủ trương đã đổi mới sao  hai bồn giống nhau như đúc  đồ ăn đưa đến giáp người truyền đạt, mà đem tiểu mễ kê đơn  đồ ăn đưa đi  ất người truyền đạt.

 Tiểu mễ trong lòng chạy như điên mà qua nhất vạn linh một thảo nê mã.

 Cảm tình nàng mang hồ  nửa ngày, kia bao thuốc xổ lại cấp cách vách khách nhân ăn đi? Nàng rốt cục biết vì sao khương thiệu cách cùng lưu bá lưu mẹ vì sao không có đi tả , mà nàng gục môi thúc giục  không thể không chính mình uống xong  thuốc xổ......

 Làm nữ xứng thật không dễ dàng, trừ bỏ thường xuyên bị bỏ qua bên ngoài, còn muốn cùng vận khí giá trị vẫn duy trì ở max trạng thái  nữ chủ chống lại, một cái không cẩn thận sẽ bị vật hi sinh.

 Lộ tiểu mễ ở trong này sự kiện hồi phóng, bên kia tranh chấp  người cao to khách nhân đã muốn thu  tạ chưởng quầy  áo, dị thường kích động  giơ lên  quyền đầu.

 Tiểu mễ trong lòng do dự, có phải hay không muốn lên đi khuyên giải, lẽ ra đầu sỏ gây nên là kê đơn  nàng, bất quá đổi đồ ăn  cũng là phù dung, hơn nữa nàng vẫn là cái bệnh nhân đâu, quyền cước không có mắt, vạn nhất thân kiều thể nhược  nàng bị ngộ thương làm sao bây giờ? Tiểu mễ nghĩ đến đây liền ngồi vào chỗ của mình  bất động, hạ quyết tâm xem diễn rốt cuộc .

 Tạ chưởng quầy thân thể nhỏ gầy, bị cái kia người cao to khách nhân nhéo áo nhắc tới, gót chân liền cách  , chỉ còn một đôi mũi chân có thể miễn cưỡng điểm, lúc này vì bảo trì thân thể cân bằng, hắn  mũi chân đang ở qua lại điểm, coi như một cái vừa mới bắt đầu học khiêu ba lôi  học sinh tiểu học.

 Hắn một mặt cố gắng duy trì thân thể  cân bằng, làm cho cổ không đến mức bị áo lặc nhanh, một mặt ủy khuất biện giải nói:“Tiểu điếm thành tín điều doanh, sở hữu nguyên liệu nấu ăn đều là sáng sớm thượng cấu tiến, cực vì mới mẻ, tố thái quá trình cũng đều cẩn thận cẩn thận, tuyệt không hội không sạch sẽ. Tiểu điếm khai điếm đến nay, có nói đồ ăn làm được không thể ăn  khách nhân, có nói địa phương rất nhỏ hẹp  khách nhân, chính là chưa từng có ăn hỏng rồi bụng tìm tới cửa  khách nhân.”

 Người cao to khách nhân ngưu trừng mắt:“Chúng ta bốn người ở của ngươi tiệm cơm ăn cơm, về nhà trung về phía sau không sai biệt lắm đồng dạng canh giờ bắt đầu đi tả. Ngươi dám nói không phải nhà ngươi đồ ăn có vấn đề?” Nói xong cử ở không trung  quyền đầu vung lên, giống như muốn đánh xuống dưới bình thường.

 Tạ chưởng quầy không tự chủ được  co rụt lại cổ, lại bị thu nhanh  áo lặc  một chút, thiếu chút nữa thấu bất quá khí đến, chạy nhanh tái kiễng mũi chân, thân dài quá cổ làm cho hô hấp thông thuận, thở hổn hển mấy hơi thở sau hắn mới nói:“Có chuyện hảo hảo nói, đừng động thủ a, này, này nhất định là trùng hợp.”

 Bên ngoài tranh cãi ầm ĩ  thanh âm lớn, phù dung theo phòng bếp đi ra, gặp kia người cao to khách nhân một bộ muốn đánh tạ chưởng quầy  bộ dáng, sợ tới mức kêu một tiếng:“Cha!”

 Giống như là trước đó an bài tốt giống nhau, theo phù dung  một tiếng thét kinh hãi, khương thiệu cách  thanh âm đi theo từ phía sau truyền đến:“Tạ cô nương, làm sao vậy?”

 Tiểu mễ nghe được phù dung  tiếng kêu, mơ hồ cảm thấy có chút không ổn, tái nghe thấy khương thiệu cách ra tiếng, thầm nghĩ đây là nữ chủ gặp nạn, tất có nam chủ hoặc nam hợp với hiện  anh hùng cứu mỹ nhân hình thức mở ra .

 Nếu là làm cho khương thiệu cách xuất thủ thay phù dung  lão cha giải vây, kia này hai người trong lúc đó  cảm tình không phải hội càng thêm tăng tiến?

 Không được, nàng trước hết xuất thủ giải quyết này cọc tranh cãi.

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Muội giấy nhóm không cần bá vương a, hoa hoa không cần đại ý  ném qua đến đây đi!

☆,15 ra mặt điều giải

 Lộ tiểu mễ an vị ở quầy bên cạnh, tưởng định sau đứng dậy, vài bước bước đi đến tranh chấp  mọi người trước mặt, thanh  thanh cổ họng nói:“Vị công tử này, dung ta mà nói câu công đạo nói đi.”

 Kia người cao to khách nhân gặp lại sau tiểu mễ tới khuyên giải, thấy nàng một thân phục sức cho rằng hẳn là phi phú tức quý, dịu đi  phẫn nộ  biểu tình cùng ngữ khí hỏi:“Vị tiểu thư này muốn nói gì?”

 Tiểu mễ cười tủm tỉm nói:“Lão ngô lão cùng với nhân chi lão, tạ chưởng quầy tuổi lớn, mặc kệ có phải hay không phù dung khách sạn  trách nhiệm, công tử có phải hay không trước buông ra chưởng quầy  áo, làm cho hắn lão nhân gia có thể ngồi xuống, mọi người đều có thể ngồi xuống, hảo hảo nói chuyện.”

 Người cao to khách nhân cũng là cấp nàng mặt mũi, buông ra tạ chưởng quầy  áo nói:“Nếu không này lão...... Chưởng quầy một mặt chống chế, tại hạ cũng không về phần thu  hắn không để , tại hạ cũng không phải thật  muốn đánh hắn, chính là hù dọa hù dọa hắn thôi.”

 Tiểu mễ chỉ vào bên cạnh hé ra có thể tọa hạ tám người  hào phóng bàn nói:“Không bằng trước ngồi đi.”

 Mọi người ngồi vào chỗ của mình sau, tiểu mễ nói:“Ta là ở trọ , cùng tạ chưởng quầy không nhìn được, cùng vị này đại ca cũng không quan hệ, chính là xem sự tình tranh chấp không chừng, đến làm điều giải nhân .”

 Nàng chuyển hướng người cao to nói:“Không biết công tử có hay không nghe được quá một câu, kêu chỉ tróc tặc tróc tang?” Mặt sau nửa câu bất nhã, nàng đừng nói xuất khẩu ,“Trước không nói chư vị công tử hay không thật sự đi tả chúng ta đều không có nhìn thấy chứng minh, cho dù chư vị thật sự đi tả quá, thử hỏi công tử hôm qua ăn xong sau khi rời đi, hẳn là cũng nếm qua rất nhiều này hắn thực vật nước uống, có phải hay không?”

 Người cao to muốn nói, tiểu mễ cướp nói:“Đương nhiên, ta cũng biết, một người nếu là đi tả, không thể nói minh là phù dung khách sạn  thức ăn vấn đề, nhưng là bốn người đều đi tả, lại đều là ở phù dung khách sạn ăn rượu và thức ăn , kia phù dung khách sạn thức ăn không sạch sẽ làm cho chư vị công tử thân thể không khoẻ  khả năng liền phi thường lớn .”

 Kia bốn người đều liên tục gật đầu, người cao to nói:“Vị tiểu thư này nói đúng, chính là này để ý.”

 Tạ chưởng quầy nóng nảy:“Thật sự sẽ không là chúng ta khách sạn rượu và thức ăn có vấn đề......”

 Tiểu mễ mỉm cười nói:“Tạ chưởng quầy, ngươi đừng vội, ta còn chưa nói xong đâu. Khả năng tính phi thường lớn, cũng không đại biểu khẳng định chính là a.”

 Tạ chưởng quầy nhẹ nhàng thở ra nói:“Đúng vậy.”

 Người cao to lại nóng nảy:“Kia không có này hắn khả năng  a?”

 Tiểu mễ nói:“Tạ chưởng quầy là khai khách sạn kinh doanh sinh ý , danh dự với hắn mà nói rất trọng yếu, chư vị công tử nếu vô chứng cứ rõ ràng, đã nói hắn gia  rượu và thức ăn không sạch sẽ, đối hắn về sau  kinh doanh đều có ảnh hưởng. Nhưng chư vị  thân thể không khoẻ, còn từng thỉnh đại phu đến xem bệnh khai dược, này đó tổn thất cũng thực tế phát sinh quá .”

 Nàng ngừng dừng lại nói:“Một khi đã như vậy, ta đưa ra một cái phương pháp giải quyết, từ tạ chưởng quầy cấp chư vị bồi thường hôm qua giờ ngọ rượu và thức ăn phí dụng, hơn nữa chư vị xem bệnh mua thuốc cùng với bởi vậy tổn thất  tiền bạc. Bất quá này không phải bởi vì phù dung khách sạn  rượu và thức ăn có cái gì vấn đề, là tạ chưởng quầy vì sinh ý thịnh vượng, dĩ hòa vi quý, làm cho chư vị không cần tâm sinh oán khí làm ra  bồi thường, mà không phải bồi thường.”

 Bồi thường, bồi thường một chữ chi kém, ở giữa ý nghĩa khác nhau rất lớn, một cái vô trách một cái có trách.

 Tạ chưởng quầy không quá cao hứng nói:“Không phải khách sạn  vấn đề, vì sao phải ta ra tiền?”

 Tiểu mễ nói khẽ với tạ chưởng quầy nói:“Chưởng quầy  việc buôn bán không phải hy vọng thiếu chút phiền toái sao? Hiện tại chính là ra một ít tiền, nếu là kiên trì không ra tiền, bị bọn họ đánh một chút hết giận trong lời nói, ngươi xem bệnh mua thuốc tiêu tiền ở ngoài thân thể cũng muốn ăn đau khổ. Thả bọn họ trong lòng có oán khí, nơi nơi đi nói phù dung khách sạn  rượu và thức ăn không sạch sẽ, tạo thành ngươi nơi này  sinh ý xuống dốc không phanh, đến lúc đó tổn thất  sẽ không chỉ điểm ấy tiền trinh .”

 Tạ chưởng quầy nghe vậy, lòng còn sợ hãi  nhìn nhìn cái kia ngưu mắt người cao to, gật đầu đồng ý  bồi thường bốn người này tổn thất.

 Tiểu mễ lại đối kia bốn người nói:“Chư vị công tử hiểu ra, tạ chưởng quầy là hảo ý giúp mọi người làm điều tốt, dù sao sự tình thân mình không phải phù dung khách sạn  trách nhiệm, vọng chư vị được bồi thường, không cần nói sau là bởi vì phù dung khách sạn  rượu và thức ăn không sạch sẽ sở trí .”

 Bốn người vốn đi tả cũng không nghiêm trọng, tới đây chỉ vì thảo cái cách nói, nếu được tạ chưởng quầy  bồi thường, nghe vậy đều gật đầu đáp ứng sẽ không nói lung tung.

 Sự chủ rời đi, xem náo nhiệt  mọi người cũng đều tan.

 Tạ chưởng quầy tiễn bước kia bốn người sau, trở về liền đối với tiểu mễ cảm kích nói lời cảm tạ. Kỳ thật hắn bắt đầu không chịu đồng ý bồi thường ngân lượng, cũng là đều không phải là thịt đau này đó tiền, mà là lo lắng nếu đáp ứng bồi thường, tương đương thừa nhận  khách sạn có trách nhiệm, hiện tại sự tình bình thản giải quyết, không có nháo đại, cũng không có tính khách sạn trách nhiệm, xem như tương đối viên mãn  kết quả .

 Tiểu mễ khách khí  vài câu, gặp lại sau đến phù dung mắt hàm cảm kích  nhìn chính mình:“Đa tạ tiểu thư ra mặt điều đình.”

“Làm sao làm sao.” Tiểu mễ có chút chột dạ, dù sao việc này người khởi xướng chính là nàng. Nàng bị tạ chưởng quầy cùng phù dung hai người  cảm kích biến thành sinh ra vài phần áy náy đến, tránh đi của nàng ánh mắt, chỉ chớp mắt đã thấy khương thiệu cách nếu có chút đăm chiêu  nhìn nàng, trong lòng rùng mình, thầm kêu không xong, nàng vì ngăn cản hắn anh hùng cứu mỹ nhân, chính mình trước cướp đem cứu mỹ nhân chuyện tình làm, đáng tiếc làm được có chút qua, sợ là cùng nguyên thân dĩ vãng ngôn hành rất là bất đồng.

 Nghĩ lại nhất tưởng, vừa rồi làm cũng làm qua, lại không thể thu hồi đi. Hơn nữa, nàng cũng không lo lắng khương thiệu cách hội hoài nghi nàng đã muốn không phải nguyên trang hóa chuyện, hắn như thế nào đi điều tra cũng không hội phát hiện dị thường , nghĩ đến đây, nàng đắc ý đối hắn cười:“Ta vừa rồi nói được như thế nào?”

 Miệng hắn giác vi loan:“Cử có sách lược.”

 Tiểu mễ nhất nhạc, lại nghe hắn nói:“Giống cái điều nhân.”

 Điều nhân? Tiểu mễ không có nghe nói qua, có lẽ cùng loại nay  điều giải viên? Tiểu mễ không biết nên như thế nào trả lời, liền vương cố tả hữu mà nói hắn:“Hôm nay chúng ta đi chỗ nào?”

 Khương thiệu cách rõ ràng lưu loát  chặt đứt của nàng ý niệm trong đầu:“Ngươi bệnh còn chưa hảo, ở lại khách sạn nghỉ ngơi, hôm nay chỗ nào đều đừng nghĩ đi.”

 Tiểu mễ đô khởi miệng:“Ta không thể ra đi, vậy ngươi cũng đừng đi ra ngoài, ở khách sạn cùng ta.” Tưởng coi hắn sinh bệnh vì lấy cớ bỏ qua một bên nàng một mình đi làm cái gì, môn đều không có!

 Hắn khinh nhíu mày:“Vừa rồi cảm thấy ngươi lớn lên không ít, đảo mắt lại giống đứa nhỏ bàn tùy hứng.”

 Tiểu mễ chính mình cũng hiểu được, sắm vai nguyên thân sắm vai  nàng sắp nhân cách phân liệt . Nhưng mà nàng cũng không có biện pháp, còn phải tiếp tục tinh phân đi xuống:“Nhưng là chính ngươi chạy ra ngoài chơi, phiết hạ ta một người đứng ở khách điếm, ngủ lại ngủ không được, ăn cái gì cũng chỉ có thể uống chúc, lưu mẹ lại dong dài, như vậy không thể như vậy cũng không được ......”

 Khương thiệu cách đánh gãy của nàng oán giận:“Ta đều không phải là đi ra ngoài du ngoạn, mà là có việc muốn làm.”

 Tiểu mễ nhãn tình sáng lên:“Có phải hay không hẹn vân thâm tự lý vị kia công tử?”

“Không phải.” Khương thiệu cách xem  nàng liếc mắt một cái,“Ngươi muốn gặp hắn?”

“Ta không thể thấy hắn?”

“Tiểu du, ngươi cũng đừng quên ở loại nào dưới tình huống tài năng lấy đến kia bút tiền bạc.”

 Tiểu mễ phát hiện khương thiệu cách cũng bắt đầu dời đi trọng điểm , hắn quả thật không nghĩ chính mình gặp thiệu tấn thần. Nàng chứa ngoan ngoãn  bộ dáng nói:“Được rồi, ta cam đoan không hồ nháo. Nhưng là...... Ngươi phải chờ ta trở về khi mới cho ta ngân phiếu, kia không phải nói vô ích? Ta muốn là đi trở về lại như thế nào hội thiếu tiền hoa?”

“Như vậy như vậy như thế nào? Nếu ngươi có thể làm đến trong một tháng, thủy chung không tùy hứng hồ nháo, ngoan ngoãn nghe lời, một tháng sau ta liền cho ngươi.”

 Theo gió mùa lại đuổi kịp tiểu du đến nay, đã muốn nửa tháng , mà hầu phủ người tới hẳn là theo tiểu du ra phủ sau không lâu mà bắt đầu truy tìm nàng, hầu phủ thu được gió mùa  dùng bồ câu đưa tin, tái đưa tin cấp truy tìm tiểu du người, bên đường hướng nhạn nam tới rồi, nếu không  một tháng có thể tới nhạn nam. Cho nên hắn khẳng như vậy đáp ứng nàng, lấy một tháng làm hạn định, là vì ở thời hạn đến phía trước, nàng sẽ bị mang về lỗ quốc đi. Huống chi, yếu này điêu ngoa nha đầu một tháng không hồ nháo, so với làm cho ông trời ba năm không dưới vũ còn nan.

 Tiểu mễ nhạc nói:“Ta cam đoan không hồ nháo!” Bởi vì nàng sở làm đều cũng có mục , tuyệt đối không phải hồ nháo nga.

 Hai người có thể nói là các mang ý xấu, lẫn nhau hứa hẹn nói định. Khương thiệu cách ra ngoài làm việc, lộ tiểu mễ trở về phòng nghỉ ngơi.

··

 Lưu mẹ đi theo tiểu mễ trở về phòng, tiểu mễ chỉ có thể thành thành thật thật trên giường nghỉ ngơi.

 Ấn  nguyên thư đến xem, mấy ngày nay hẳn là không có gì đại sự, lộ tiểu mễ đêm qua đi tả, kỳ thật ngủ  không nhiều lắm, lúc này ghé vào trên giường, dần dần mà bắt đầu buồn ngủ .

 Ngoài cửa có nhân gõ cửa, tiểu mễ bất mãn  phiên  cái thân, đang muốn đứng dậy, đã thấy lưu mẹ đi ra ngoài mở cửa , liền thoải mái mà nằm xuống. Từ kiệm nhập xa dịch, từ xa nhập kiệm nan là không thể bàn cãi  chân lý. Tiểu mễ này hội đã muốn thầm nghĩ, có nhân hầu hạ thật đúng là không sai.

 Lưu mẹ mở cửa, gõ cửa  người ta nói  cái gì, tựa hồ là cái nữ tử thanh âm, lưu mẹ nhẹ giọng trả lời:“Tiểu thư đã muốn ngủ hạ.”

 Cách  trong chốc lát, lưu mẹ đóng cửa lại. Tiểu mễ hỏi:“Là ai đến gõ cửa?”

 Lưu mẹ tiến vào phòng trong sau nói:“Là tạ chưởng quầy  nữ nhi.”

“Nàng tới làm cái gì?” Nguyên thư không viết quá này vừa ra a? Vẫn đều là nữ xứng mọi cách thiết kế hãm hại nữ chủ, nữ chính và phụ đến cũng chưa chủ động đi tìm nữ xứng.

“Nàng nói là đến trí tạ .”

 Tiểu mễ dương dương tự đắc lông mi, không hề hỏi lưu mẹ, bế khởi hai tròng mắt lo lắng đứng lên. Có lẽ nàng có thể đổi cái ý nghĩ, cùng nữ chủ chỗ hảo quan hệ, như vậy ký có thể tránh cho chính mình trở thành vật hi sinh, cũng có thể thay đổi sự tình phát triển hướng đi.

 Lưu mẹ gặp tiểu mễ nhắm mắt nghỉ ngơi, liền rời khỏi  phòng trong.

 Tiểu mễ hơi hơi mở  hai mắt. Lưu mẹ ngay tại gian ngoài, chính mình yếu đi ra ngoài, nàng liền từng bước không rơi theo , yếu phân phó gió mùa đi làm cái gì sự, nàng cũng nghe nhìn thấy. Cứ như vậy, nàng cái gì cũng không có thể làm .

 Vạn ác  khương thiệu cách!

 Nếu việc đã đến nước này, không thương rối rắm  tiểu mễ quyết định đơn giản hảo hảo ngủ một giấc, hết thảy đều chờ tỉnh ngủ  nói sau!

··

 Tiểu mễ này vừa cảm giác, vẫn ngủ thẳng buổi chiều mới tỉnh. Tỉnh lại sau kêu một tiếng “Lưu mẹ”, lưu mẹ tiến vào nói:“Cửu tiểu thư có gì phân phó?”

“Không có việc gì, nhìn xem ngươi còn tại không ở.”

“Vú già vẫn đều ở.” Lưu mẹ vẻ mặt lạnh nhạt.

“Ta không có gì sự, ngươi đi ra ngoài đi.”

 Lưu mẹ đi ra ngoài. Cách  nhất tiểu hội tiểu mễ lại bảo :“Lưu mẹ.”

 Lưu mẹ vào được. Tiểu mễ nói:“Ta không sao, chính là tùy tiện kêu một tiếng, ngươi đi ra ngoài đi.”

“Là.” Lưu mẹ tuyệt không sinh khí, xoay người đi ra ngoài.

 Tiểu mễ chờ lưu mẹ đi ra ngoài sau, che miệng buồn thanh cười, nàng nhưng thật ra rất muốn biết như vậy ép buộc vài lần lưu mẹ mới có thể sinh khí, bất quá ngẫm lại vẫn là quên đi, lưu mẹ cho dù sinh khí cũng sẽ không biểu lộ, nhưng nếu chơi đùa phát hỏa, bị khương thiệu cách biết, của nàng ngày nhất định hội không tốt quá. Sắm vai nguyên thân cũng muốn có chừng có mực, nàng yếu một chút thay đổi nguyên thân lưu cho bọn họ  điêu ngoa ấn tượng.

 Nàng rời giường ở y thụ lý chọn  một lát, ứng hàm du  quần áo đều là tốt nhất  ti đoạn mặt liêu, bất quá làn váy lại đều làm được có vẻ rộng thùng thình, nghĩ đến nàng tính tình hoạt bát mê, như vậy tử  làn váy có vẻ dễ dàng cho hành động. Đương nhiên, nàng không có thích hợp xuống bếp mặc quần áo, tiểu mễ đơn giản chọn  thân mới nhất  quần áo thay.

 Hừ, ở phòng bếp dơ  liền ném xuống, sau đó làm tân . Dù sao hoa  cũng không phải của nàng tiền.

 Đổi điệu trên người nhân ngủ mà nhiều nếp nhăn  áo khoác, làm cho lưu mẹ sơ hảo đầu, tiểu mễ đi xuống lầu phía trước tìm phù dung muội muội chơi.

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Cảm tạ độc giả wanying đầu lôi! Sao sao đát ~

 Cảm tạ độc giả cầu hình thể, tu tu, tôn hân nguyên,85°,wanying, mùa hè,yoyo, tròn vo, thướt tha cô nương, soái khí  hoa quả......[ đã ngoài bài danh chẳng phân biệt được trước sau ] các ngươi cấp bài này  nhiệt tình nhắn lại chấm điểm!

☆,16 đi diêm phiên cửa sổ

 Lúc này chính trực sau giờ ngọ, mang qua cơm trưa trong khoảng thời gian này, là khách sạn tương đối thanh nhàn  thời điểm.

 Đầu bếp nữ nhóm đang ở tẩy trừ buổi tối muốn dùng đến  thịt bò đồ ăn thước, phù dung muội muội chỉ tại tối bận rộn  thời điểm hỗ trợ, lúc này tắc ngồi ở hậu viện, cùng tẩy đồ ăn  đầu bếp nữ nói chuyện. Nhìn thấy tiểu mễ, phù dung nhãn tình sáng lên, trên mặt hiện lên một cái mang theo vài phần ngoài ý muốn  tươi cười, đứng dậy hướng nàng đón lại đây:“Tiểu thư như thế nào lại muốn tới nơi này?”

“Buổi sáng tạ cô nương tìm đến quá ta?”

“Đúng vậy, phù dung phải đi hướng tiểu thư nói lời cảm tạ .”

“Buổi sáng không phải tạ qua sao?”

“Sáng sớm phù dung chính là vài câu nói lời cảm tạ, không đủ để biểu đạt phù dung  cảm kích loại tình cảm......”

 Tiểu mễ vừa nghe lời này hấp dẫn, miệng nói lời cảm tạ không đủ vậy nên có điểm vật chất tỏ vẻ đi? Nàng đang lo đỉnh đầu không có thừa tiền đâu, dựng thẳng lên bên tai nghe phù dung nói:“Nhưng là tiểu thư là nhà giàu xuất thân, phù dung sợ là không có tiểu thư để mắt gì đó đem tặng......”

 Thiết, này không phải nói vô ích sao.

 Phù dung tiếp tục nói:“Nghe nói khương công tử cùng tiểu thư yếu ở nhạn nam lâu trụ, phù dung cùng phụ thân thương lượng sau, quyết định miễn  khương công tử cùng tiểu thư một tháng  tiền thuê nhà. Tuy rằng điểm ấy tiền trinh công tử cùng tiểu thư cũng không sẽ ở hồ, nhưng là phụ thân cùng phù dung  một chút tâm ý. Buổi sáng lại đây chính là muốn nói chuyện này.”

 Phù dung khách sạn trang sức cũng không xa hoa, nhưng trong kinh thành tấc đất tấc vàng, một tháng  tiền thuê nhà cũng muốn vài quán, hai gian thượng phòng một tháng xuống dưới phải gần hai lượng bạc .

 Chính là sáng sớm ra mặt điều giải một chút, không cần như vậy cảm kích đi? Tạ cha con có lẽ là tâm tồn kết giao ý đi. Bất quá như vậy tránh cho cũng là khương thiệu cách  tiền, nàng lộ tiểu mễ hoàn toàn không có lợi a! Nàng ra lực, lại tiện nghi  khương thiệu cách? Tiểu mễ quyết đoán tâm lý bất bình hành .

 Nàng quả quyết cự tuyệt nói:“Không được! Các ngươi việc buôn bán cũng không dễ dàng, hơn nữa ngươi nói  đúng vậy, này đó tiền trinh chúng ta không cần, đối với các ngươi mà nói cũng là bút không nhỏ  thu vào. Chúng ta ở nơi này  tiền thuê nhà chiếu tính, không cần miễn.”

“Tiểu thư......” Phù dung còn muốn nói nữa.

 Tiểu mễ nghe người ta kêu tiểu thư liền tâm sinh cách ứng, không có biện pháp, ai làm cho đây là cổ đại đâu? Nàng cướp thay đổi đề tài:“Tạ cô nương năm nay xuân xanh bao nhiêu?”

“Mười lăm.”

 Tiểu mễ đối phù dung cười cười nói:“Ta so với ngươi lớn nhất tuổi, về sau ta gọi ngươi phù dung muội muội lạp?” Nếu cùng nữ chủ chỗ hảo quan hệ, như vậy chính mình  may mắn giá trị hẳn là cũng sẽ nước lên thì thuyền lên đi?

 Phù dung vội vàng chối từ nói:“Như vậy sao được đâu? Tiểu thư ngươi là nhà giàu người ta xuất thân, phù dung chính là nhất giới thương nhân chi nữ, như thế nào có thể tỷ muội tương xứng?”

 Tiểu mễ thầm nghĩ, tỷ muội tương xứng mà thôi, cũng không phải thật sự cùng ngươi kết bái nhận thức thân, nói cái gì môn hộ xuất thân?“Mặc kệ này đó, dù sao về sau ta gọi ngươi phù dung muội muội, ngươi bảo ta tiểu du tỷ, du tỷ tỷ đều được, chính là không được bảo ta tiểu thư.”

“Được rồi. Tiểu du tỷ.” Phù dung cao hứng  đáp ứng rồi,

 Tiểu mễ cùng phù dung hàn huyên trong chốc lát, tùy tiện hỏi  hỏi khách sạn cùng tiệm cơm  kinh doanh tình trạng, gặp phòng bếp dần dần bắt đầu công việc lu bù lên, liền cùng nàng nói định, chờ ban đêm phòng bếp không rãnh xuống dưới  thời điểm, hướng bọn họ mượn phòng bếp sử dụng, sau liền hướng phù dung cáo từ.

··

 Lưu mẹ vẫn đi theo, làm cho tiểu mễ phi thường phiền táo. Tiến vào trên lầu phòng, tiểu mễ làm cho lưu mẹ đứng ở gian ngoài, chính mình đi vào ngồi trong chốc lát, tưởng định sau, quát khẽ nói:“Gió mùa.”

 Gió mùa lên tiếng trả lời mà vào.

“Của ngươi......” Tiểu mễ vừa định hỏi hắn đi tả tốt lắm không, nhất tưởng việc này không thể cấp lưu mẹ biết, bằng không ngày hôm qua là chính nàng ăn đi tả dược chuyện sẽ làm lộ , vội vàng sát ở xe, sửa miệng hỏi,“Trĩ sang tốt lắm đi?”

 Tiểu mễ nhất thời tình thế cấp bách, theo đi tả liên tưởng đến lạp tường, tái theo lạp tường liên tưởng đến  trĩ sang, dù sao đều là cùng cái kia môn có điểm quan hệ .

 Gió mùa một đầu hắc tuyến, do dự một chút mới trả lời:“...... Tốt lắm.” Cửu tiểu thư tùy tiện nói cái cái gì tật xấu không tốt, càng muốn nói trĩ sang! Hắn về sau còn có mặt mũi gặp lưu mẹ sao? Cũng may lưu mẹ cân nhắc, nếu ở hầu trong phủ truyền mở, hắn về sau còn muốn không cần ở lại hầu phủ làm ám vệ ......

“Nếu tốt lắm, vậy ngươi thay ta đi mua mấy thứ này nọ.” Tiểu mễ đề bút, cũng liệt danh sách, nàng trên giấy viết  là --“Ngươi dẫn ta đi cách ca ca  phòng.” Trải qua mười mấy ngày nay  vụng trộm khổ luyện, tiểu mễ  bút lông tự xem như miễn cưỡng hãy nhìn, hẳn là cùng nguyên thân  trình độ đại khái tương đương. Cái này yếu may mắn nguyên thân là cái “Không học vấn không nghề nghiệp”  ham chơi tiểu thư, cơ hồ không có người xem qua của nàng bút tích.

 Gió mùa kinh hãi lắc đầu:“Thuộc hạ yếu hộ vệ tiểu thư an toàn, không thể đi mua này nọ.” Lời ngầm --[ vì cửu tiểu thư  an toàn, không thể mang ngươi đi cửa sổ trèo tường đi cách vách khách phòng.]

“Ta còn ở sinh bệnh, lưu mẹ vừa muốn chiếu cố ta, cách ca ca lại không trở về, ngươi không đi ai đi?” Lời ngầm --[ lưu mẹ bên ngoài gian thủ , vừa lúc cách ca ca hiện tại ra ngoài, trong phòng không người, không thừa dịp lúc này phiên cửa sổ đi vào, còn có cái gì thời gian cái gì phương thức có thể đi vào?]

 Gió mùa lắc đầu:“Thuộc hạ không thể đi.”

 Lộ tiểu mễ bản hạ mặt đến nói:“Đây là mệnh lệnh.”

 Gió mùa vẫn là lắc đầu.

 Lộ tiểu mễ trên giấy viết xuống thứ hai câu --“Ngươi không mang theo ta đi, ta hiện tại liền kêu: Cứu mạng a, buông a!”

 Gió mùa đang nhìn đến những lời này  nháy mắt về phía sau đổ nhảy ra ba bốn thước xa.

 Tiểu mễ uy hiếp không có kết quả, tức giận đến đoàn khởi giấy, đem giấy đoàn hướng trên bàn vỗ, tiếp theo liền bước nhanh đi hướng bên cửa sổ  gió mùa.

 Gió mùa phía sau lưng gắt gao dựa vào cửa sổ hạ  vách tường, hai tay cũng về phía sau dán tại trên tường, một bộ hận không thể muốn đem cả người đều khảm nhập đến vách tường trung đi  bộ dáng, vẻ mặt hoảng sợ  nhìn càng chạy càng gần  lộ tiểu mễ.

 Tiểu mễ khóe miệng vừa kéo, ni mã nhĩ hảo ngạt là cái võ nghệ cao cường  ám vệ, bày ra loại này “Ngươi không cần phi lễ ta”  biểu tình là muốn để làm chi? Nàng không nhìn tới gió mùa, hai tay đáp thượng cửa sổ, bán liêu làn váy, nhấc chân liền hướng ra phía ngoài khóa. Hắn không chịu mang nàng đi cách vách khách phòng, nàng liền chính mình đi đi qua.

 Gió mùa thấy nàng hướng ngoài cửa sổ đi, mới biết tiểu mễ yếu chính mình đi qua, kia so với hắn mang nàng đi qua còn muốn nguy hiểm, vội vàng xoay người, mũi chân một chút cũng đã theo tiểu mễ trước người nhảy ra cửa sổ, ở giữa không trung một tay đáp trụ khung cửa sổ, mượn lực ở không trung phiên  cái thân, ở mái hiên thượng trạm định sau, một tay mở ra ngăn cản tiểu mễ  đường đi.

 Tiểu mễ giương lên cằm, hai mắt híp lại nhìn hắn, tiểu dạng, nhìn ngươi yếu như thế nào ngăn lại bổn cô nương! Nàng không nhìn ngăn ở một bên  gió mùa, tiếp tục đem một khác chân bước ra cửa sổ.

 Ở ngoài cửa sổ, lầu một cùng lầu hai chỗ giao giới, có một thước bán khoan  mái hiên, bình thường là làm một lâu cửa sổ chắn mưa, lúc này vừa lúc trở thành tiểu mễ  đạp chân chỗ. Nàng vì tránh cho phát ra âm thanh, cẩn thận  không đi thải mái ngói, dùng mũi chân đặt lên mái hiên cùng tường ngoài chỗ giao giới đột khởi  mộc điều thượng, hai tay giúp đỡ cửa sổ, một chút hướng phía bên phải khương thiệu cách sở trụ khách phòng na đi qua.

 Theo tiểu mễ càng ngày càng tới gần gió mùa, gió mùa không thể không về phía sau lui. Tiểu mễ trong lòng âm thầm đắc ý, chỉ cần hắn không dám đụng vào ứng hàm du, kia hắn liền không thể ngăn lại nàng.

 Gió mùa mắt thấy  lui không thể lui, chỉ có thể buông ra giữ chặt khung cửa sổ  thủ, đồng thời vải ra một cái câu tác, ôm lấy lầu hai mái hiên, lấy này làm thân thể  chống đỡ. Hắn lúc này đã muốn không trông cậy vào có thể ngăn lại tiểu mễ , chỉ là sợ nàng rớt xuống lâu đi, liền hộ ở bên cạnh.

 Tiểu mễ đã muốn na đến cửa sổ cuối, nàng tay trái ôm lấy khung cửa sổ, thân mình kề sát vách tường, tay phải hết sức đi đủ bên kia  khung cửa sổ, lại kém một tay  khoảng cách với không tới.

 Nàng cắn răng một cái, tay trái buông ra khung cửa sổ, cả người dính sát vào nhau  vách tường, nghiêng đi mặt đến, hai má cũng dán vách tường, một chút hướng hữu na đi. Nàng dám như vậy không có sợ hãi  mạo hiểm, đổ không phải thật sự lá gan có bao nhiêu đại, hoặc là lúc này phải làm chuyện có bao nhiêu sao gấp gáp, nàng là biết gió mùa tuyệt đối sẽ không làm cho nàng thật sự ngã xuống đi.

 Chỉ kém một chưởng  khoảng cách , tiểu mễ tà  thân mình cố gắng thân cánh tay, rốt cục với tới  bên phải  khung cửa sổ. Phòng này đúng là lưu mẹ chỗ  gian ngoài, tiểu mễ vì sợ nàng phát hiện, không dám ôm lấy toàn bộ khung cửa sổ, chích đáp ở ngoài cửa sổ sườn  cửa sổ, mượn lực chính mình na đi qua, ai ngờ tay nàng nhân khẩn trương mà ra hãn, trượt một chút không có bắt lấy cửa sổ ngoại duyên, nhất thời cả người thất hành sau này ngã xuống.

 Nàng không tiếng động  hé miệng, đổ rút khẩu lãnh khí  công phu, gió mùa đã muốn nương câu tác đãng  lại đây, nắm chặt của nàng cánh tay hướng về phía trước vùng, đã xem nàng kéo đi lên. Tiểu mễ thuận thế ôm lấy  gió mùa  cổ, nghĩ mà sợ  trái tim ở trong lồng ngực đập bịch bịch.

 Gió mùa tay chân cứng ngắc, toàn thân đổ mồ hôi, muốn gọi tiểu mễ buông tay, lại sợ nói chuyện trong phòng  lưu mẹ nghe thấy. Hắn hướng cửa sổ phía dưới né tránh, đồng thời dựng thẳng lên nhất chỉ hướng về phía trước phương chỉ chỉ, tái chỉ chỉ tiểu mễ ôm lấy chính mình cổ  cánh tay, ý bảo nàng buông ra chính mình.

 Tiểu mễ cũng không khẳng buông tay, đối với khương thiệu cách  phòng cửa sổ chỉ chỉ, ý bảo hắn trực tiếp mang chính mình đi qua.

 Gió mùa đang muốn tái dùng tay ra hiệu, lưu mẹ đã muốn nghe thấy ngoài cửa sổ khác thường thường động tĩnh, đi tới coi. Hắn chỉ phải đem câu tác run lên, nhanh chóng thu đứng lên, theo sau câu nhanh tiểu mễ  thắt lưng, một cái xoay người, trốn được  lầu một dưới mái hiên phương. Này địa phương từ lầu hai vọng xuống dưới là góc chết, lưu mẹ thăm dò nhìn một chút, không có phát hiện dị thường.

 Tiểu mễ vừa nhẹ nhàng thở ra, lại nghe lưu mẹ hỏi:“Cửu tiểu thư, ngươi khả ở bên trong?” Nàng thầm nghĩ không xong, lưu mẹ bắt đầu hoài nghi nàng chuồn ra phòng  sao? Nàng vội vàng đối gió mùa chỉa chỉa lầu hai chính mình phòng phương hướng, làm ra khẩu hình, ý bảo hắn mang nàng trở về.

 Vốn từ nơi này xoay người thượng diêm, tái lặng yên không một tiếng động  nhảy vào trong phòng, đối gió mùa mà nói là một bữa ăn sáng, cho dù nhiều dẫn theo một người  phân lượng cũng không thật khó độ. Nhưng cố tình hiện tại trong lòng lâu  là cái muội giấy, hay là hắn gia cửu tiểu thư, gió mùa tim đập như cổ, tứ chi cứng ngắc, bình thường  thập phần công lực hiện tại ngay cả tam thành đô phát huy không được .

 Tiểu mễ bởi vì dự bị  gió mùa thả người phiên cửa sổ, đem hắn cổ lâu  tử nhanh. Lúc này nàng nghe lưu mẹ hỏi tiếng thứ hai:“Cửu tiểu thư?” Trong thanh âm mang theo nghiêm trọng  hoài nghi. Tiểu mễ gấp đến độ một cái kính  trừng gió mùa, thấy hắn ngốc  bất động, chỉ phải đè thấp  thanh âm thúc giục nói:“Nhanh lên mang ta trở về phòng a, tái chậm lưu mẹ liền phát hiện !”

 Gió mùa một cái giật mình, chạy nhanh kiềm chế tâm thần, trong lòng mặc niệm, trong lòng  không phải cửu tiểu thư, là khối đầu gỗ, là khối đại đầu gỗ, là khối rất lớn rất lớn  đại đầu gỗ......

 Hắn hít sâu một hơi, ngón tay xiết chặt mái hiên ven, thân thể đãng  cái qua lại, đan cánh tay càng lực, đã muốn đem chính mình cùng tiểu mễ đều tạo nên  mái hiên, hai chân điểm nhẹ diêm sống, đánh tan sở hữu lực đạo, lặng yên không một tiếng động. Lập tức thò người ra ôm lấy tiểu mễ phòng  khung cửa sổ, mượn lực thoải mái nhảy vào phòng.

 Nhất đãi hai người đều rơi xuống đất, gió mùa lập tức buông ra tiểu mễ, quay người nhảy ra ngoài cửa sổ, lưu lại tiểu mễ một người đứng ở trong phòng ương.

☆,17 sao đậu đỏ sa

 Ngắn ngủn hai ba giây  thời gian, tiểu mễ lại nhớ tới  chính mình trong phòng. Nàng lấy lại bình tĩnh nói:“Lưu mẹ, có chuyện gì sao?”

 Lưu mẹ thấp giọng nói:“Vú già nghe được có chút quái thanh, lo lắng cửu tiểu thư  an toàn, thế này mới hỏi một chút .”

“Ta không sao, cũng không có nghe đến cái gì quái thanh a? Lưu mẹ ngươi nghe thấy cái gì ?”

“Không có việc gì là tốt rồi, cửu tiểu thư nếu là có chuyện gì, đã kêu vú già một tiếng, làm cho vú già đi làm tốt lắm.”

 Tiểu mễ thầm than hôm nay xem ra phải đi bất thành khương thiệu cách  phòng , chỉ có thể để cho thứ lại có cơ hội . Nàng cúi đầu nhìn xem chính mình trên người, ngực bụng tiền quần áo khởi mặt nhăn, làn váy liêu khởi một góc, đều là vừa rồi đi cửa sổ biến thành. Nàng chụp đi di động bụi, đem quần áo sửa sang lại phục tùng, nề hà này tơ lụa  quần áo tuy rằng ngăn nắp xinh đẹp, lại rất dễ khởi mặt nhăn, này nếp nhăn như thế nào lạp đều lạp bất bình. Nàng rõ ràng hướng trên giường nhất nằm úp sấp, coi như nàng là nằm úp sấp trên giường mới áp ra  nếp nhăn đi.

“Lưu mẹ, gió mùa không chịu đi chọn mua này nọ, ngươi theo giúp ta đi trên đường đi dạo đi.”

 Lưu mẹ nghe vậy vào nhà, khuyên nhủ:“Hiện tại đã muốn chỉ dùng để cơm chiều  lúc, sẽ không yếu đi ra ngoài chọn mua  đi.”

 Tiểu mễ theo trên giường nghiêng khởi động đầu, bỉu môi nói:“Nhưng là một người đứng ở trong phòng rất nhàm chán ...... Lưu mẹ, cách ca ca khi nào thì trở về?”

 Lưu mẹ lắc đầu nói:“Vú già không biết.”

 Tiểu mễ căm giận nói:“Chính hắn đi ra ngoài sống phóng túng, tiêu dao độ nhật, cũng không hứa ta đi ra ngoài!”

 Lưu mẹ không nói, hậu ở bên cạnh.

 Tiểu mễ cũng bất quá chính là làm bộ oán giận một chút, gặp lưu mẹ không tiếp khẩu, liền đối với nàng nói:“Chúng ta đây đi trước ăn cơm chiều đi.”

 Nếm qua cơm chiều, khương thiệu cách vẫn đang chưa về. Tiểu mễ trở về phòng, viết xuống hé ra danh sách giao cho lưu mẹ:“Ngươi đi trước thay ta chuẩn bị chút dụng cụ, buổi tối ta muốn dùng. Chờ ngươi sau khi trở về chúng ta liền trên đường chọn mua tài liệu.”

“Là.” Lưu mẹ tiếp nhận danh sách, rời khỏi phòng.

 Tiểu mễ chờ lưu mẹ rời đi, ở cửa sổ ho khan hai tiếng, vì tránh đi lưu mẹ, đây là nàng cùng gió mùa ước định  ám hiệu. Gió mùa nghe tiếng xuất hiện, tiểu mễ đối hắn nói:“Trong chốc lát ta muốn cùng lưu mẹ trên đường, ngươi chờ ta cùng lưu mẹ xuất môn sau, phải đi cách ca ca  trong phòng trộm tiền hoặc là đáng giá vật phẩm, có bao nhiêu lấy bao nhiêu.”

 Gió mùa không nói gì địa điểm đầu.

 Tiểu mễ nhìn hắn nhảy ra ngoài cửa sổ, vừa lòng  cười.

··

 Nhạn nam không hổ là đại quốc chi đô, phù dung khách sạn đi ra ngoài mấy cái phố chính là nhạn nam thành đông  phố xá, này phồn hoa náo nhiệt trình độ, cùng đời sau  buôn bán phố có liều mạng.

 Tiểu mễ có vẻ lưu ý các loại tạp hoá cửa hàng, mua chút làm món điểm tâm ngọt  nguyên liệu nấu ăn, nhưng là nhất quan trọng hơn  sữa nàng không biết muốn đi nơi nào mua, thiếu  như vậy này nọ, đại bộ phận bánh kem liền làm không đứng dậy. Nàng hỏi lưu mẹ:“Lưu mẹ, ngươi cũng biết sữa như vậy này nọ?”

“Sữa?” Lưu mẹ nghi hoặc nói,“Chính là ngưu nhũ sao?”

“Đối, ngưu nhũ ở nơi nào có thể mua được?”

“Ngưu nhũ chỉ có nông gia mới có. Ngưu nhũ thực tinh, lại không tốt tiêu hóa, cửu tiểu thư yếu kia này nọ để làm chi?”

 Ngưu nhũ thực tinh sao? Tiểu mễ tưởng phía sau  nhân khả năng không thói quen uống sữa đi? Nàng nói:“Ta làm một loại điểm tâm  thời điểm cần dùng đến, lưu mẹ ngươi ngày mai theo giúp ta đi nhạn nam ngoại ô tìm ngưu nhũ đi.”

 Lưu mẹ khuyên nàng không cần đi ép buộc, huống chi ngưu nhũ làm được điểm tâm, nghĩ đến cũng sẽ không ăn ngon đi nơi nào.

 Tiểu mễ cười cười, cũng không cùng nàng nhiều giải thích, sự thật thắng cho hùng biện, đến lúc đó nàng sẽ biết được không ăn.

 Nàng còn tại một chỗ tạp hoá phô mua được  đường cát, lão bản xưng này vì “Bạch đường cát”, bất quá kỳ thật tuyệt không bạch, có điểm đạm hoàng nhan sắc, đại khái là vì chế đường kỹ thuật còn chưa có thể hoàn toàn chiết xuất  quan hệ. Bất quá tiểu mễ vẫn là mua không ít loại này đường cát, dù sao sử dụng đứng lên yếu so với thạch mật yếu phương tiện rất nhiều.

 Về nguyên liệu nấu ăn  ước lượng, tiểu mễ mua cân đòn, trừ bỏ đi bình thường  cân nặng cân lượng  cân đòn ngoại, nàng còn tìm đến hiệu thuốc sở dụng  cái loại này có thể ước lượng vài đồng tiền vài phần tinh xảo tiểu xứng.

 Chư bàn sự việc mua đồ hoàn, đã muốn đã khuya , cho dù là kinh thành, cửa hàng cũng đều bắt đầu đóng cửa thu quán . Lưu mẹ nhắc nhở nói:“Cửu tiểu thư, cần phải trở về đi? Giờ Tuất đều qua.”

 Tiểu mễ trong đầu đổi  một chút thời gian, đại khái là buổi tối bảy giờ hơn. Đi dạo một đêm nàng đều không có nhìn thấy bán đồng hồ  cửa hàng, nghĩ đến phía sau còn chưa phát minh đồng hồ. Nàng ngẩng đầu nhìn trời, buổi tối cũng không có thái dương có thể căn cứ thái dương độ cao đến phỏng đoán thời gian, lưu mẹ là như thế nào biết hiện tại là giờ Tuất qua  đâu?

 Tiểu mễ không khỏi tò mò hỏi:“Lưu mẹ, ngươi là như thế nào biết hiện tại  canh giờ ?”

 Đáp án nhưng không có tiểu mễ nghĩ đến như vậy huyền, lưu mẹ chỉ chỉ bên cạnh đang ở quan môn  cửa hàng nói:“Nhà này ở cửa phụ cận xiêm áo đồng hồ nước, vú già vừa lúc nhìn thấy .”

··

 Trở lại phù dung khách sạn, tiểu mễ mang theo sở nhu dụng cụ tìm đi phòng bếp, phù dung ban ngày cùng nàng nói định rồi, lúc này đang ở tại trù phòng chờ nàng đâu. Đúng là gần buổi tối tám giờ  thời điểm, phòng bếp  sống đã muốn không cơm chiều khi như vậy bận rộn, cho nên phù dung an bài đầu bếp nữ nhóm, không ra một cái nồi và bếp cấp tiểu mễ dùng.

 Tiểu mễ ban ngày thỉnh phù dung hỗ trợ ngâm đậu đỏ, lúc này đem phao nhuyễn  đậu đỏ tẩy trừ sạch sẽ, để vào oa trung, gia nhập nước trong sử dụng sau này trung hỏa nấu tới nhuyễn lạn. Nấu nhuyễn sau  đậu đỏ lấy ra, dùng mộc chước đảo lạn đập vụn sau, thêm nước trong tẩy ra trong đó bánh đậu, dùng băng gạc loại bỏ điệu đậu da sau, lại dùng sạch sẽ vải mịn may  túi tiền loại bỏ bánh đậu trung  thủy, dùng sức ninh làm túi.

 Kế tiếp chính là sao chế bánh đậu, ở oa trung để vào chút ít thủy, đường cát, du cùng nhau nấu, chờ đường hoàn toàn hòa tan sau, gia nhập một phần ba  bánh đậu, lấy tiểu hỏa chậm rãi nấu. Quá một đoạn thời gian sau, lại gia nhập một phần ba  bánh đậu, một mặt quấy, một mặt nấu. Cuối cùng đem còn thừa  bánh đậu toàn bộ để vào, thêm cực nhỏ lượng diêm đề vị, tiếp tục không ngừng quấy.

 Rất nhanh bánh đậu trở nên nùng trù đứng lên, nhan sắc càng thêm đỏ thẩm, mùi cũng càng thêm nồng đậm, tiểu mễ phân phó đầu bếp nữ nói:“Đem hỏa tái điều tiểu một ít.”

 Làm hơi nước dần dần bốc hơi lên, bánh đậu biến thành  nê trạng, dùng mộc chước giảo quá  địa phương lưu lại rỗng ruột  quỹ tích, hai bên  bánh đậu sẽ không lưu động lại đây bổ khuyết khe hở, mà là lấy một loại thong thả  tốc độ hướng về khe hở sụp đổ đi xuống. Tiểu mễ mang tới một cái không bát, đem bánh đậu thịnh ra đặt ở một bên lượng lạnh.

 Này đó làm xong đã muốn gần giờ hợi cuối cùng, tiểu mễ giơ dính đầy bánh đậu  chảo có cán, hồi đầu nói:“Phù dung muội muội, đến nếm thử......”

 Đã thấy ngồi ở một bên  phù dung, đầu các ở song chưởng phía trên, đã muốn ghé vào trên bàn đang ngủ. Bên cạnh xem hỏa  đầu bếp nữ cũng là một tay chống đỡ đầu, ngáp mấy ngày liền  trạng thái.

 Tiểu mễ ban ngày ngủ nhiều lắm , thả nàng trước kia thành thói quen vãn ngủ, nhưng phù dung thói quen  sáng sớm, đã sớm chống đỡ không được buồn ngủ mông lung .

 Lưu mẹ nhưng thật ra giống nhau tinh thần, không hề ủ rũ, không khỏi tiểu mễ không bội phục. Tập võ người chính là không giống với a!

 Tiểu mễ nhẹ nhàng lay tỉnh phù dung, nói cho chính nàng làm xong . Phù dung nhu nhu ánh mắt:“Làm xong ?”

 Tiểu mễ đem nhất chước bánh đậu mạt ở miệng nàng thượng, cười hì hì nói:“Hôm nay nên làm làm xong , ngày mai tái tiếp tục.”

“Thực ngọt.” Phù dung liếm  môi nói,“Tiểu du tỷ ngày mai tái làm cái gì?”

“Ngày mai ngươi chẳng phải sẽ biết ?” Tiểu mễ bán cái cái nút,“Không còn sớm , ngươi chạy nhanh đi ngủ đi.”

 Cùng phù dung cáo biệt, tiểu mễ làm cho lưu mẹ đem này nhất chén lớn bánh đậu mang về chính mình phòng đi. Nàng cũng không tưởng đem bánh đậu ở lại phòng bếp, cấp con chuột lấy khả thừa chi cơ.

 Lên lầu sau, tiểu mễ ở hành lang lý gặp được khương thiệu cách:“Như vậy vãn mới trở về?”

 Nàng cẩn thận đánh giá hắn, hắn nhìn qua thực mỏi mệt  bộ dáng, cũng không đáp lời của nàng, nâng mâu nhìn phía nàng:“Ngươi đi đâu lý ?”

 Tiểu mễ chỉa chỉa lưu mẹ trong tay  đại tách trà có nắp.

“Lại làm điểm tâm ?”

 Tiểu mễ vạch trần bát cái, mới mẻ bánh đậu  thơm ngọt hương khí theo nóng hầm hập  hơi nước một đạo bốc lên đứng lên, hương  ngọt vị thấm vào ruột gan:“Chính là điểm tâm tài liệu, bất quá đan ăn cũng có thể.”

 Khương thiệu cách hình như có tâm sự, nhìn bánh đậu liếc mắt một cái sau tùy ý gật gật đầu:“Nhìn qua không sai. Đã khuya , trở về sớm một chút nghỉ ngơi đi.”

 Tiểu mễ nhìn hắn trở về phòng  bóng dáng, trong lòng cười trộm, không biết hôm nay gió mùa ở hắn trong phòng có hay không tìm được cái gì thứ tốt, nếu là hắn phát hiện tiền vật thiếu, nàng là có thể lấy cớ phù dung khách sạn có tặc làm cho hắn bàn đi ra ngoài.

 Trở lại chính mình trong phòng, tiểu mễ chiếu ước định ám hiệu ho nhẹ hai tiếng. Gió mùa lên tiếng trả lời xuất hiện. Kế tiếp  đối đàm đều là dùng giấy bút cùng thân thể ngôn ngữ tiến hành rồi.

“Có hay không tìm được tiền vật?”

 Gió mùa lắc đầu.

 Tiểu mễ ninh khởi mày, rất nhanh viết đến --“Ngươi cẩn thận đi tìm không có? Một chút cũng chưa tìm được?”

 Gió mùa vẫn là lắc đầu, gặp tiểu mễ  hoài nghi vẻ mặt liền trên giấy viết đến --“Tìm không thấy, trong phòng trừ bỏ quần áo, cái gì đều không có.”

 Xem ra hắn ra ngoài khi, đem sở hữu tiền đều mang theo trên người, nghĩ đến cũng là đối này khách sạn  an bảo không có gì tin tưởng. Tiểu mễ lại muốn đến một chuyện --“Vậy ngươi có hay không đem trong phòng gì đó đều khôi phục nguyên trạng?”

 Gió mùa gật gật đầu.

 Tiểu mễ nhẹ nhàng thở ra, theo sau trên giấy viết nói:“Ban ngày cách ca ca đều đi đâu chút địa phương?”

 Gió mùa lại lắc đầu. Tiểu mễ  tức giận giá trị thẳng tắp thượng tiêu, thiếu chút nữa bạo biểu!

 Gió mùa thấy nàng vẻ mặt, vội vàng trên giấy viết xuống --“Lưu bá võ công cao cường, hiểu biết linh mẫn, thuộc hạ sở phái ám vệ không dám cùng  thật chặt, kết quả vẫn là cùng đã đánh mất.”

 Võ công cảnh giới lúc này sự, tiểu mễ cũng không thể cưỡng cầu, chỉ phải nhịn xuống cơn tức, trên giấy viết đến --“Ngày mai tìm hai cái am hiểu ẩn nấp tung tích  đi theo.”

 Gió mùa đi rồi, nàng đem vừa rồi sử dụng  nguyên liệu nấu ăn để vào tủ bát, trở lại trước bàn. Trên bàn có bồn tẩy sạch  cây sơn trà, là buổi tối cùng lưu mẹ cùng nhau đi dạo phố khi mua , nàng nhất thời còn không muốn ngũ, lấy một quả cây sơn trà lột da để vào trong miệng.

 Cây sơn trà thực mới mẻ, tuy rằng không phải thực ngọt, thịt quả lại nhiều nước mà mềm mại hoạt nộn.

 Tiểu mễ nhìn phía tủ bát thượng  tách trà có nắp, nuốt xuống cây sơn trà  đồng thời đột nhiên sinh ra một cái ý tưởng, nàng đứng dậy nói:“Lưu mẹ.”

 Lưu mẹ vào nhà nói:“Cửu tiểu thư là muốn tắm rửa  sao?”

“Không phải, ngươi giúp ta cầm mấy thứ này, chúng ta đi phòng bếp.” Tiểu mễ theo phóng nguyên liệu nấu ăn  tủ bát nội lấy ra vài bao này nọ, nhét vào lưu mẹ trong lòng.

 Lưu mẹ kinh ngạc nói:“Này canh giờ còn đi phòng bếp? Làm cái gì?”

“Ta đột nhiên nghĩ ra một cái tân điểm tâm, cái này đi thử thí.” Tiểu mễ có chút hưng phấn mà nâng lên trang bánh đậu  đại tách trà có nắp,“Lưu mẹ, còn muốn mang theo cây sơn trà.”

 Lúc này phòng bếp nội thổi đăng, tắt hỏa, một mảnh tối như mực .

 Tiểu mễ thế này mới nhớ tới nhóm lửa  vấn đề, nàng buông trong tay sự việc, hồi đầu hỏi:“Lưu mẹ, ngươi có thể hay không nhóm lửa?”

 Lưu mẹ ngẩn người nói:“Vú già sẽ không.” Nàng theo tiểu tập võ, hơn mười tuổi đã bị tuyển vì võ thị nữ quan, vẫn hầu hạ cẩm thái quận chúa, quận chúa sau khi qua đời liền hầu hạ khương thiệu cách, cho tới bây giờ cũng không có chính mình nhóm lửa đã làm một chút cơm.

 Tiểu mễ nhìn xem trên bàn một đống nguyên liệu nấu ăn, tái nhìn một cái đen tuyền  táo bụng. Nhiều như vậy thiên, nàng thường thường đi phòng bếp làm điểm tâm, nhìn đầu bếp nữ nhóm lửa cũng có thiệt nhiều lần, đốt lửa mà thôi, đây không tính cái việc khó đi?

 Một phen mân mê dưới, cư nhiên cấp nàng thành công phát lên  hỏa. Tiểu mễ chí đắc ý mãn, ta tấu sự nhân tài a! Học cái gì hội cái gì, nói  tấu sự nàng, thiên tài lộ tiểu mễ a!

 Lịch sử thượng vô số lần  thảm thống kinh nghiệm giáo huấn nói cho chúng ta biết, nhạc cực, đó là yếu sinh bi giọt!

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Cung cấp đậu đỏ sa phối phương một cái.

 Cơ bản tài liệu: Đậu đỏ 1 chén, đường cát 200 công khắc, thủy số lượng vừa phải, du 30ml, một chút diêm.

 Tiểu thiếp sĩ:

1, đem đậu đỏ ngâm cả đêm, thay đổi nấu lạn. Nếu là mùa hè nhiệt độ không khí cao, ngâm đậu giờ tý tốt nhất để vào băng tương ướp lạnh thất, để tránh sinh ra dị vị;

2, nấu đậu đỏ  thời điểm phải đậu tử nấu  nhuyễn lạn một ít, như vậy dễ dàng cho đem bên trong  bánh đậu tẩy đi ra;

3, nấu tốt đậu đỏ cũng cũng không cặn lọc trực tiếp để vào máy trộn bê tông trung đánh nát, bảo đảm một chút cũng không lãng phí cáp, đương nhiên như vậy vị không có lự quá tra  nhẵn nhụi;

4, sao bánh đậu khi, hỏa không cần quá lớn, trong lúc nếu không đình lý quấy phiên sao, để ngừa hồ để; Đặc biệt làm oa nội  bánh đậu trở nên nùng trù sau, yếu chuyển tiểu hỏa, bằng không thực dễ dàng hồ để;

5, cuối cùng sao đi ra  bánh đậu  làm thấp trình độ khả căn cứ chính mình  cần đến quyết định. Nếu chỉ dùng để đến làm bánh trung thu hoặc bánh bao linh tinh, khả sao  làm một ít; Nếu chỉ dùng để đến vẽ loạn thực vật, như vậy không cần sao  rất làm, nhuyễn một ít có vẻ dễ dàng thao tác; Bất quá phải chú ý là bánh đậu lạnh sau còn có thể biến làm một ít;

6, đường  chủng loại cùng dùng lượng cũng có thể căn cứ chính mình  yêu thích đến lựa chọn, bình thường dùng là là đường trắng, cũng khả để vào đường đỏ, phóng đường đỏ sao đi ra  bánh đậu nhan sắc hội thâm một ít, cũng có đường đỏ đặc hữu  hương vị; Cũng khả phóng đường phèn, bất quá phải chú ý đường phèn trước đó tốt nhất xao toái một ít hảo dễ dàng cho hòa tan;

7, phóng một chút diêm là vì đề vị, chú ý khống chế dùng lượng, không thể nhiều lắm.

☆,18 hoa quả đại phúc

 Kế tiếp chuyện, liền đều là tiểu mễ vô cùng thuần thục  , nàng tẩy sạch thủ, lấy ra gạo nếp phấn, ấn tỉ lệ gia nhập khoai lang phấn tái gia nhập đường cát hỗn hợp đều đều, tái rót vào nước trong quấy. Chờ gạo nếp phấn cùng thủy hỗn hợp đều đều, đường cát cũng hoàn toàn hòa tan sau, tái ở gạo nếp hồ trung gia nhập chút ít du điều hòa. Thủ thâm bồn, đồ thượng mỏng manh một tầng du, đem điều tốt gạo nếp hồ đổ đi vào, nhập chõ, dùng đại hỏa chưng thục.

 Nàng xem  xem đồng hồ nước, thừa dịp chưng gạo nếp hồ  thời điểm, đem cây sơn trà lột da đi hạch, sẽ đem bánh đậu điền nhập đào rỗng  cây sơn trà trung.

 Ước chừng hai mươi lăm phút sau, theo chõ trung lấy ra thâm bồn. Lúc này gạo nếp hồ đã muốn chưng thục, nhan sắc trở nên thâm  một ít, hiện ra bán trong suốt trạng, nhẹ nhàng nhấn một cái, mặt ngoài hãm kế tiếp hố nhỏ, hơi hơi bắn lên sau vẫn chưa hoàn toàn khôi phục đến nguyên lai  độ cao.

 Dùng chiếc đũa đem gạo nếp mặt quấy thành đoàn, tái phân cách thành đồng dạng đại  tiểu khối, lăn thượng thục gạo nếp phấn, can thành bạc hình tròn, phóng thượng điền  bánh đậu hãm  cây sơn trà thịt quả, gạo nếp da mặt bao ở cây sơn trà sau thu nhỏ miệng lại, tái lăn thượng một tầng mỏng manh  thục gạo nếp phấn.

 Không cần một lát, tiểu mễ đã muốn bao hảo bát mai cây sơn trà đại phúc, thỉnh lưu mẹ thí ăn:“Thử xem ăn ngon không?”

 Lưu mẹ chưa bao giờ nếm qua tiểu mễ sở chế món điểm tâm ngọt, mặc dù gặp này đó nàng không biết tên xưng  nắm thoạt nhìn cử mê người, nhưng cửu tiểu thư làm được này nọ, thật sự có thể vào khẩu sao? Sẽ không ăn phá hư bụng sao? Huống chi cửu tiểu thư lúc trước còn nói đây là nàng tân nghĩ ra được  món điểm tâm ngọt, kia nàng không phải là cái thứ nhất ăn này chế tạo thử phẩm  người sao?

 Lưu mẹ liều mạng lắc đầu chối từ:“Cửu tiểu thư tìm rất nhiều thời gian, tỉ mỉ sở chế, vú già nào có tư cách ăn a?”

 Này không phải lưu mẹ sợ chết, thật sự là thân là từng  võ thị nữ quan, tử cũng muốn bị chết oanh oanh liệt liệt, chết có ý nghĩa. Nếu là không hiểu chết ở một cái nắm thượng, người như vậy sinh ra được quá mức nghẹn khuất !

 Tiểu mễ gặp lưu mẹ kiên trì không chịu ăn, liền bĩu môi, mang theo chế thành phẩm cùng còn thừa nguyên liệu nấu ăn hồi ốc. Trải qua khương thiệu cách trước cửa khi, phát hiện hắn trong phòng  đăng còn lượng , hắn phía sau còn chưa ngủ sao?

 Lộ tiểu mễ hồi ốc sau, đem thất mai hoa quả đại phúc hoàn thành một vòng, trung gian tái các một quả, suốt nhất tề  xảy ra sơn son thực hạp lý, đi đến cách vách khách phòng ngoại gõ cửa. Cách  một lát lưu bá mở ra môn, gặp ngoài cửa đứng là tiểu mễ, kinh ngạc nói:“Cửu tiểu thư?”

“Cách ca ca còn chưa ngủ sao?”

“Là.”

 Theo phòng trong truyền đến khương thiệu cách ôn nhuận trầm thấp  thanh âm:“Tiểu du? Vào đi.”

 Lộ tiểu mễ vào phòng trong, thấy hắn đã muốn tắm rửa quá, thay cho  áo khoác, mặc thân thước màu trắng  khinh bạc  khoan bào, tẩy quá  tóc dài bán làm, phi ở vai hắn sau, như nha vũ bàn đen thùi lóe sáng.

 Khương thiệu cách xem  mắt tiểu mễ trắng nõn trên gương mặt  màu đen khói bụi, trên trán lưỡng đạo như mực tu mi nhẹ nhàng giơ lên, mâu trung ánh  lóe ra chúc quang, rạng rỡ sinh huy:“Lại đi qua phòng bếp ?”

 Hắn làm sao mà biết được? Tiểu mễ cúi đầu nhìn xem cầm trong tay   sơn son thực hạp, đại khái là nhìn đến này đoán được  đi, nàng đem thực hạp đặt lên bàn, mở ra nắp hộp:“Đúng vậy, đây là ta vừa rồi làm . Ngươi nếm thử.”

“Đây là......”

“Hoa quả đại phúc, ta dùng mới mẻ cây sơn trà làm .”

 Hắn hồng nhuận  môi cong lên:“Lần này không có kê đơn đi?”

 Tiểu mễ cả giận:“Ngươi liền như vậy đối đãi của ta một mảnh hảo tâm sao? Đồ ngọt có thể tiêu giảm mệt nhọc, ta phía trước gặp ngươi giống như thực mỏi mệt  bộ dáng, lại thẳng đến như vậy khuya còn không ngủ, vừa làm tốt  tân điểm tâm mượn vội tới ngươi thí ăn. Ngươi còn hoài nghi ta kê đơn hại ngươi? Ngươi tùy tiện chỉ một cái, ta ăn cho ngươi xem, một cái không đủ ta liền ăn hai cái, ba cái, phải có độc trước hết độc chết ta đi! Độc bất tử ta cũng chống đỡ tử ta!”

 Khương thiệu cách nghe xong lời này, một chút cũng không cảm thấy áy náy, thật đúng là  chỉ vào trong đó một quả đại phúc nói:“Liền này đi.”

 Tiểu mễ tự than thở không hay ho, như thế nào sẽ không xuyên thủng cá nhân phẩm hảo tín dụng tốt muội giấy trên người đâu? Ngay cả chính mình biểu ca cũng không tín nhiệm  ứng hàm du a, ngươi trước kia làm người thật sự thực thất bại! Hiện tại chỉ có dựa vào của nàng cố gắng đến chậm rãi xoay chung quanh nhân đối của nàng ấn tượng .

 Tiểu mễ cầm lấy hắn chỉ  kia mai đại phúc, một ngụm cắn hạ.

 Đầu lưỡi đầu tiên tiếp xúc là mềm mại  gạo nếp da mặt, mang theo thản nhiên  ngọt vị cùng gạo nếp mùi thơm ngát, theo răng nanh cắn hợp, cây sơn trà thịt quả lý  vi toan nước trái cây lưu nhập khẩu khang, làm cho gạo nếp da mặt trở nên càng thêm thích hoạt đứng lên. Chậm rãi nhấm nuốt, gạo nếp  nhuyễn nhu cùng cây sơn trà thịt quả  nhuyễn hoạt trung dần dần lẫn vào đậu đỏ sa  miên nhu, nhất lũ đậu đỏ  cam hương hỗn hợp  đường cát  ngọt ngào tư vị ở đầu lưỡi thượng dạng khai.

 Ba loại bất đồng vị  nguyên liệu nấu ăn phối hợp, từ vi ngọt đến vi toan tái đến hương vị ngọt ngào  hương vị biến hóa.

 Chính nàng cũng lần đầu tiên ăn cây sơn trà chế  hoa quả đại phúc, giống như thực không sai đâu. Chế tạo thử thành công!

 Lộ tiểu mễ lại cắn nhất mồm to, vẻ mặt  cảm thấy mỹ mãn.

 Khương thiệu cách thấy nàng say mê ở món điểm tâm ngọt lý  vẻ mặt, đã muốn hoàn toàn đã quên vừa rồi cùng hắn tức giận sự tình . Hắn cũng lấy mai nắm, nhờ ở lòng bàn tay lý đoan trang . Nắm so với một quả cây sơn trà lược đại, thoạt nhìn phấn nộn tròn xoe, bán trong suốt  gạo nếp da mặt bên trong, mơ hồ có thể thấy được cây sơn trà  minh hoàng nhan sắc, thoạt nhìn liền cực vì mê người.

 Hắn cắn một ngụm, hơi thêm nhấm nuốt sau, ngoài ý muốn chọn mi nhìn về phía tiểu mễ.

 Tiểu mễ cười đắc ý, nhanh hơn tốc độ ăn luôn trong tay  đại phúc, lại duỗi thân thủ đi lấy thực trong hộp  đại phúc. Khương thiệu cách ăn xong một quả, cũng tái cầm một quả.

 Hai người ngươi một quả ta một quả ăn  cực nhanh, tiểu mễ lấy thủ thứ bốn mai  thời điểm, sơn son thực trong hộp chỉ còn hạp để sao nhiều điểm  gạo nếp phấn .

 Tiểu mễ cầm cuối cùng một quả, cố ý chậm rãi ăn, ở hắn trong phòng đi thong thả bước, một mặt hết nhìn đông tới nhìn tây:“Cách ca ca, ngươi hôm nay đi nơi nào chơi?”

 Không thấy hắn  áo khoác, vừa rồi gian ngoài cũng không có nhìn đến, có phải hay không đặt ở phòng tắm ? Kia hắn  ngân phiếu sẽ thả làm sao đâu?

“Sáng sớm đã nói  không phải đi ngoạn.”

“Vậy ngươi phải đi gặp thiệu công tử ?”

 Khương thiệu cách nâng mâu nhìn tiểu mễ liếc mắt một cái:“Người nào thiệu công tử?”

“Vân thâm tự cái kia.”

 Hắn giật mình nói:“Ngươi nói là vị kia thiệu công tử?”

 Ngươi liền trang đi, tiểu mễ gật gật đầu:“Ngươi trước kia liền nhận thức hắn sao? Hắn là nhà ai  công tử?”

 Hắn nếu có chút thâm ý  nhìn nàng cười nói:“Ngươi như vậy nhiệt tâm hỏi thăm hắn làm cái gì?”

 Làm cái gì? Muốn biết ngươi cùng hắn tiến hành đến thế nào từng bước . Đằng đằng, lời này hảo ái muội a, hủ hướng về phía...... Khụ khụ. Tiểu mễ tản ra  miên man suy nghĩ, đối khương thiệu cách vô tội  trừng mắt nhìn nói:“Ta thấy ngươi ngày đó cố ý đi vân thâm tự cùng hắn gặp mặt, các ngươi quan hệ hẳn là không sai đi? Ngươi đã là theo khác thường đến nhạn nam , hắn làm kinh thành người trong, đương nhiên hẳn là kết thúc người chủ địa phương a!”

 Hắn “Nga”  một tiếng, cũng không tin tưởng  bộ dáng.

 Tiểu mễ chạy nhanh xua tay, vội vàng giải thích:“Thật sự, thật sự, ta chính là thuận miệng vừa hỏi, ngươi nhưng đừng loạn tưởng.” Kỳ thật nghĩ lại nhất tưởng, như vậy cũng không sai, khiến cho hắn cho rằng chính mình đối thiệu tấn thần có hảo cảm tốt lắm, kia nàng về sau hỏi thăm thiệu tấn thần chuyện tình, cũng sẽ không nhạ hắn hoài nghi  đi?

 Hắn nhẹ nhàng cười một tiếng đã xong đề tài:“Quá muộn , ngươi trở về phòng đi nghỉ tạm đi.”

 Tiểu mễ phiêu  mắt đồng hồ nước, đã qua  tử chính, nàng còn không có tìm được cơ hội trộm hắn ngân phiếu đâu, khả quả thật quá muộn , nàng cũng không có gì lấy cớ có thể tái ngốc đi xuống .

 Hôm nay thật sự là mệt lớn, không công lãng phí tứ mai hoa quả đại phúc!

“Ta đây đi trở về.” Nàng có vẻ không vui  cúi đầu thu hồi thực hạp, xoay người hướng ra phía ngoài đi đến.

 Bên ngoài truyền đến một trận ồn ào, cách hành lang cùng một đạo môn, nghe không rõ ở kêu la cái gì.

 Lộ tiểu mễ bước nhanh đi đến trước cửa, mở ra môn cẩn thận lắng nghe. Khương thiệu cách cũng theo phòng trong đi ra, đi đến trước cửa.

 Bên ngoài có người ở la lên :“Cháy !”

 Tiểu mễ lắp bắp kinh hãi:“Cháy ?”

 Khương thiệu cách bình tĩnh phân phó nói:“Lưu bá, đi xem.”

 Lưu bá lĩnh mệnh mà đi xem xét. Tiểu mễ cũng đi theo khóa  từng bước ra khỏi phòng, muốn đi xem sao lại thế này.

 Khương thiệu cách ngăn cản nàng nói:“Tiểu du ở tại chỗ này, làm cho lưu bá đi.”

“Ta đây trở về phòng ......”

“Ngươi cũng trước đừng trở về phòng, ở ta nơi này chờ một lát nhi, chờ lưu bá trở về xác nhận  tình huống nói sau.”

 Tiểu mễ trở lại trong phòng, lại tọa lập không chừng.

 Rất nhanh lưu bá đã trở lại:“Hỏa thế không lớn, theo phòng bếp thức dậy, không có lan tràn, hiện tại đã muốn dập tắt  hơn phân nửa. Bất quá phòng bếp xem ra là bị hủy.”

 Tiểu mễ hơi hơi mở ra  khẩu, theo phòng bếp bắt đầu khởi  hỏa...... Sẽ không là nàng suy nghĩ  cái kia bộ dáng đi? Nàng rời đi phòng bếp khi, tựa hồ đã quên chuyện gì  bộ dáng.

 Khương thiệu cách nhìn tiểu mễ:“Ngươi vừa rồi làm xong điểm tâm sau, có hay không tắt hỏa?”

“Ta...... Giống như không có.” Tiểu mễ trong lòng cái kia hối a,“Nhưng là, này bếp không thêm sài trong lời nói, không phải hẳn là chính mình sẽ diệt  sao?”

 Khương thiệu cách cùng lưu bá đều không nói gì  nhìn nàng.

“Ta...... Ta nhận sai còn không được sao?” Tiểu mễ ủy ủy khuất khuất  nói.

“Việc đã đến nước này, nhận sai lại có gì dùng? Lưu bá, ngươi đi hướng tạ chưởng quầy thuyết minh tình huống, làm cho hắn kiểm kê một chút tổn thất, tái tính ra một chút ở phòng bếp tu sửa hảo phía trước  dự tính tổn thất, tổng số thượng khác thêm hai thành cho hắn.”

 Tiểu mễ gặp khương thiệu cách đối với lưu bá nói chuyện, không có chú ý tới chính mình, liền nhiễu khai hắn  tầm mắt, co đầu rụt cổ  na hướng cửa.

“Tiểu du!”

“Ai.” Tiểu mễ vẻ mặt đau khổ xoay người lại, nàng đã muốn tận lực  giảm bớt tồn tại cảm , lại vẫn là không có thể chuồn mất. Gặp khương thiệu cách sắc mặt không tốt, nàng vội vàng giành nói,“Xem ở ta là có ý tốt, cố ý vì ngươi chế tạo thử tốt như vậy ăn  món điểm tâm ngọt  phân thượng, cách ca ca, ngươi không cần giận ta a!”

 Hắn cười nhẹ:“Ta không tức giận. Bất quá......” Hắn ngữ khí vừa chuyển,“Lần này  bồi thường phỏng chừng không phải ít, tất cả đều yếu ngươi tới gánh vác.”

 Tiểu mễ ủy khuất nói:“Đối với ngươi hiện tại không phải bên người không có tiền sao? Nếu không như vậy đi, ngươi trước điếm , chờ ta hồi lỗ quốc sau trả lại ngươi.”

“Thẳng đến ngươi hồi lỗ quốc tiền, cũng không có thể loạn tiêu tiền . Về sau mặc kệ mua cái gì này nọ, mỗi ngày không được vượt qua một trăm văn.”

“Một trăm văn?! Nhưng là ta hôm nay mua đường cát cũng không chỉ chút tiền ấy , nhạn nam trong thành  các loại ăn vặt ta còn chưa kịp thường, ta còn muốn mua quần áo mới, ta trang sức cũng bị bọn cướp cướp sạch , ta còn muốn......”

 Hắn lạnh lùng nói:“Liền một trăm văn.” Tiểu du vẫn tiêu tiền tiêu tiền như nước quán , nếu không có tiền hoa, lại trụ tiểu khách sạn, nàng rất nhanh sẽ bắt đầu sinh về ý.

 A a a! Tiểu mễ căm tức  hắn, thật muốn hét lớn một tiếng, khương thiệu cách, ngươi xuống tay quá độc ác!

 Hắn chọn mi nhìn nàng:“Như thế nào? Có câu oán hận sao? Như vậy mỗi ngày năm mươi văn đi.”

 Tiểu mễ vội vàng lắc đầu nói:“Không có! Không có câu oán hận! Vậy mỗi ngày một trăm văn đi.”

 Xám xịt trở về phòng  tiểu mễ trong lòng trung yên lặng rơi lệ, trên đời này quả nhiên tay cầm kinh tế quyền to, tài năng nắm giữ lời nói quyền a! Này chân lý toàn vũ trụ thông dụng.

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Hôm nay cung cấp một cái ô mai đại phúc  phối phương.

 Thời cổ hậu không có tiến cử ô mai, tiểu mễ tạm thời cũng không có tìm được sữa, cho nên dùng cây sơn trà cùng nước trong thay thế .

 Nếu sử dụng ô mai trong lời nói, đem bánh đậu hãm đè ép bình, sau đó đem chỉnh khỏa ô mai bao vây trụ, làm thành ô mai bánh đậu hãm,

 Mà không phải như văn trung như vậy đem bánh đậu hãm điền ở vét sạch  cây sơn trà nội.

 Ô mai đại phúc

 Nguyên liệu:

 Gạo nếp phấn 90g, khoai lang tinh bột 35g, đường trắng 25g, cây oliu du 8g, sữa 120g, bánh đậu hãm 200g, ô mai 10 khỏa, thục gạo nếp phấn 20g.

ps:

1, du có thể dùng cây oliu du, cũng có thể dùng sắc lạp du, trư du thay thế.

2, đem gạo nếp phấn bỏ vào không niêm oa sao tới vi hoàng tức là thục gạo nếp phấn. Đương nhiên ngươi cũng có thể bỏ vào vi ba lô cao hỏa nướng chín.

☆,19 điếm chủ đại thúc

 Này một đêm, tiểu mễ ngủ  cực kỳ không tốt, mỗi ngày chỉ có một trăm văn tiền, kia không phải hố cha sao? Nàng vừa mới lên làm hầu phủ tiểu thư, cái loại này ăn tiểu hồn đồn có thể hào khí  mua hai chén, ăn một chén đâu một chén  cảm giác còn không có tới kịp hảo hảo thể hội đâu, đã bị vạn ác  khương thiệu cách bóp chết ở tại nôi lý.

 Nàng muốn mua gì đó còn có thiệt nhiều đâu, bình thường làm món điểm tâm ngọt, đường cát  tiêu hao cũng rất lợi hại, nàng còn muốn mua ngưu nhũ cùng mỡ bò. Bất quá mỡ bò Thái Huyền, ngưu nhũ tắc rất phiền toái.

 Tiểu mễ vốn ngày mai đã nghĩ cùng lưu mẹ cùng đi ngoại ô tìm nông hộ mua ngưu nhũ , nhưng mà ngưu nhũ bảo tồn không tiện, nàng kỳ thật là muốn mua có vú kì  ngưu trở về, ra vẻ phù dung khách sạn không có địa phương cấp nàng dưỡng ngưu, hơn nữa nàng cũng sẽ không dưỡng ngưu, vậy yếu còn muốn đất cho thuê phương mướn nhân thủ đến dưỡng ngưu.

 Nhưng là ngưu  có vú kì nhất quá sẽ không sản nãi , như vậy nhất tưởng, mua một đầu ngưu trở về còn chưa đủ, ít nhất cũng muốn có mười đến đây ngưu đi? Ấn  như vậy tính, mướn một người đến dưỡng ngưu cũng không đủ, mười đầu ngưu ít nhất yếu xứng ba cái dưỡng ngưu công đi? Mẫu ngưu còn có thể sinh tiểu ngưu, ngưu sẽ càng ngày càng nhiều, đã muốn dưỡng  nhiều như vậy ngưu cùng công nhân , giống nhau yếu đất cho thuê phương , không bằng thuê  lớn một chút. Nếu không nàng rõ ràng khai cái dưỡng ngưu tràng quên đi, tiểu ngưu nuôi lớn  còn có thể bán ngưu bán thịt, lấy này lợi nhuận......

 Này thỏa thỏa giọt chính là vui vẻ nông trường  làm giàu hình thức a!

 Nhưng là hiện tại một ngày chỉ có thể hoa một trăm văn tiền? Đừng nghĩ , sớm một chút gột rửa ngủ đi!

 Ngày hôm sau buổi sáng, tiểu mễ mới bò lên giường, vừa hỏi lưu mẹ, khương thiệu cách đã sớm đi ra ngoài.

 Nàng mang theo phạm tội hiềm nghi nhân trở lại gây hiện trường  cái loại này kích động tâm tình, đi phòng bếp  di chỉ chiêm ngưỡng  một chút.

 Phòng bếp cháy sạch không tính rất lợi hại, ít nhất dàn giáo còn tại thôi.[ lộ tiểu mễ, ngươi da mặt còn dám tái hậu một chút sao?] đầu bếp nữ nhóm ở rửa sạch phạm tội hiện trường, đầu sỏ gây nên tắc của một cùng này không quan hệ  bộ dáng đứng ở một bên xem náo nhiệt, thường thường  còn khoa tay múa chân  nói thượng vài câu.

 Phòng bếp không có, nàng phải làm món điểm tâm ngọt cũng không có địa phương, vậy đi ra ngoài đi dạo phố đi, cho dù chỉ có một trăm tiền, không hoa râm không hoa, bao nhiêu có thể mua một chút tài liệu trở về.

 Tiểu mễ đi đến tiệm cơm đại đường, nhìn thấy tạ chưởng quầy ngồi ở quầy mặt sau vô sự khả làm  bộ dáng, trong lòng vẫn là có điểm áy náy , bất quá ngẫm lại hắn lấy đến vượt qua hai thành  bồi thường, bây giờ còn không cần làm sự, nếu không không tính mệt, quả thực còn buôn bán lời đâu!

 Mà khương thiệu cách đâu? Tuy rằng điếm  tiền, khả trở lại lỗ quốc nàng là muốn còn hắn . Như vậy tính ra, tối mệt  không phải là nàng lộ tiểu mễ sao?

 Lộ tiểu mễ như vậy nhất tưởng liền một chút áy náy cảm đều không có . Nàng tiến lên hướng tạ chưởng quầy chào hỏi, không hề có thành ý  vì tối hôm qua sấm  họa nói câu thật có lỗi, cho dù việc này yết qua.

 Tiếp theo nàng tùy ý  cùng tạ chưởng quầy hàn huyên vài câu sau hỏi:“Tạ lão bản, ngươi cũng biết nhạn nam có hay không địa phương bán mỡ bò hoặc là bơ ? Ngày hôm qua ta ở phụ cận  tạp hoá phô xem qua, không có tìm được bán này hai loại này nọ  địa phương. Ngươi kinh doanh khách sạn tiệm cơm, kiến thức rộng rãi, hẳn là sẽ biết đi?”

 Tạ chưởng quầy ha ha cười nói:“Kiến thức rộng rãi không dám nhận, tiểu lão nhân chỉ là thấy người nhiều một chút mà thôi. Tiểu thư muốn mua mỡ bò hoặc là bơ? Đây là phiên dân thói quen ăn gì đó đi?”

“Đúng vậy.” Tiểu mễ không rõ ràng lắm phía sau  mỡ bò cùng hiện đại bánh kem trung sở sử dụng  mỡ bò có gì bất đồng, nhưng tổng yếu gặp được tài năng biết là phủ có thể dùng ở món điểm tâm ngọt chế tác trung đi.

“Làm sao có cửa hàng bán mỡ bò bơ , tiểu lão nhân không biết. Bất quá này phiên dân ở nhạn nam cũng có ở lại, ngay tại thành tây nam tây phiên phố phụ cận, nơi đó mấy cái phố, phiên dân ở không ít, cũng có giữ độc quyền về bọn họ phiên  đặc sản  cửa hàng. Tiểu thư có thể đi nơi đó tìm xem xem.”

 Tiểu mễ mừng rỡ:“Đa tạ tạ lão bản, ta cái này đi nhìn một cái.” Xem này tạ lão bản họ , biến thành nàng nói chuyện như là kết ba  giống nhau.

“Làm sao làm sao, đây là nhạn nam trong thành mọi người đều biết nói chuyện nhi, tiểu thư khách khí .”

 Ra khách sạn, tiểu mễ cùng lưu mẹ mướn  lượng xe ngựa, cái này hướng thành tây nam mà đi.

 Tây phiên phố kỳ thật tốt lắm tìm, ngã tư đường thượng hành đi  người qua đường, không hề thiếu là phiên dân cho rằng, cùng Hán quần áo huýnh dị. Ngã tư đường hai bên  phòng ốc mặc dù cũng là chuyên tường nê ngõa, nhưng không ít phòng ốc trước cửa đều sáp  hai căn dài can, can đỉnh lộ vẻ màu sắc rực rỡ phiên điều, cấp này phố tăng thêm  vài phần nước khác sắc thái. Tây phiên phố tên, phỏng chừng cũng là bởi vậy mà đến,

 Tiểu mễ mệnh xa phu thả chậm tốc độ xe, ở ngã tư đường hai bên nhìn, phát hiện có cửa hàng liền xuống xe, nhập điếm hỏi.

 Đầu hai nhà là bán hàng mỹ nghệ cùng bảo thạch , có chút vật phẩm trang sức phi thường tinh mỹ, sở dụng công nghệ rất khác biệt, dị quốc phong tình mười phần, mặt trên được khảm  các loại nhan sắc diễm lệ  trong suốt bảo thạch. Tiểu mễ mặc dù nhìn tâm dương, nhưng ngẫm lại một ngày một trăm văn tiền  tín dụng ngạch độ, không thể cạn kiệt xoát tạp  tiểu mễ chỉ có thể nhịn đau bỏ những thứ yêu thích, lấy vô cùng  đại nghị lực kiêm đại định lực quay đầu rời đi cửa hàng:“Tiếp tục tiếp theo gia.”

 Cuối cùng thấy một nhà tạp hoá phô, tiểu mễ đầy cõi lòng hy vọng  đi vào, nhà này cửa hàng trừ bỏ bán bình thường  tạp hoá, cũng bán chút phiên dân trong nhà hội dùng đến  tạp hoá. Không giống tiền hai nhà cửa hàng, điếm chủ cũng Hán nhân, nhà này cửa hàng  điếm chủ là phiên dân, là vị làn da đen, hai mắt đại mà hãm sâu, đội đỉnh đầu màu rám nắng  khoan diêm chiên mạo  đại thúc.

 Tiểu mễ thấy điếm chủ là phiên dân, tâm sinh hy vọng, hướng hắn hỏi:“Chủ quán, ngươi trong điếm có bán mỡ bò hoặc là bơ sao?”

 Điếm chủ đại thúc nói chuyện mang theo điểm khẩu âm:“Không bán.”

 Tiểu mễ thất vọng nói:“Chủ quán, ngươi cũng biết làm sao có bán này hai loại này nọ  sao?”

 Điếm chủ đại thúc lắc đầu:“Không có địa phương bán.”

 Tiểu mễ đại kì:“Các ngươi bình thường chẳng lẽ không ăn bơ hoặc là mỡ bò?”

“Ăn a, gia gia đều chính mình làm, không bán.”

 Tiểu mễ kể lại hỏi xuống dưới, thế mới biết, bởi vì Hán nhân không ăn bơ, cũng rất ít ăn ngưu nhũ. Mà phiên dân mỗi gia đều đã chính mình làm một ít bơ tồn , là vì người trong nhà ăn , sẽ không nhiều làm. Bởi vậy là không ai bán bơ hoặc là mỡ bò .

“Ta đây hướng ngươi mua một ít đi. Bao nhiêu tiền nhất cân đâu?” Tiểu mễ hỏi.

 Điếm chủ đại thúc trong lòng ở tính toán nên khai bao nhiêu giới:“Cô nương muốn mua bao nhiêu?”

“Trước mua nhất cân đi.” Tiểu mễ còn không biết mỡ bò  hương vị cùng phẩm chất, không dám mua nhiều.

 Ai ngờ đại thúc nhưng lại lắc đầu nói:“Nhất cân không bán.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ, nguyên lai còn có khởi bán giới:“Kia chủ quán yếu bao nhiêu cân mới bằng lòng bán?”

“Bơ chỉ có như vậy một khối nhiều  có thể bán cấp cô nương , đại khái......” Điếm chủ đại thúc lấy tay khoa tay múa chân  một chút, lớn nhỏ so với giặt quần áo tạo còn nhỏ thượng một vòng,“Tam hai nhiều đi.”

“Ít như vậy?!” Tiểu mễ nguyên tưởng rằng đại thúc là muốn nàng nhiều mua một ít, không nghĩ tới cũng là như vậy một chút.

“Chỉ có này đó dư thừa . Cho ngươi hơn, chính mình sẽ không đủ ăn.”

“Như vậy mỡ bò đâu? Ngươi có hay không nhiều ?”

“Cái kia càng thiếu, cô nương thật sự muốn, ta có thể thay ngươi đi thu một ít, bất quá sẽ không tiện nghi, yếu rất nhiều tiền.”

 Tiểu mễ thật sự là trong tay không có tiền, trong lòng hốt hoảng, nàng bất đắc dĩ nói:“Bao nhiêu tiền đâu? Ngươi nói cái giới.”

“Bơ là tám mươi văn nhất cân, mỡ bò yếu hai trăm văn nhất cân.”

 Tiểu mễ nhẹ nhàng thở ra, cũng không nàng tưởng tượng  như vậy quý thôi, nàng vốn nghĩ đến chủ quán hội bởi vì này nọ thiếu, thả nàng vội vã yếu  bộ dáng mà khai ra thái quá  giá cả đến đâu,“Vậy ngươi hiện tại có thể cho ta bao nhiêu bơ cùng mỡ bò?”

“Chờ ta một chút, ta đi nhìn xem,” Điếm chủ đại thúc đi đến cửa hàng mặt sau, đối người ở bên trong nói gì đó, cửa hàng bên trong là cái nữ nhân, lại đáp  vài câu, đều là phiên ngữ, tiểu mễ nghe không hiểu, nhưng nghe đứng lên tựa hồ nữ nhân đối với đại thúc bán đi trong nhà sở thực bơ, có điểm không đồng ý với ý kiến. Hai người tranh luận  có trong chốc lát thời gian.

 Cách  chén trà nhỏ thời gian, điếm chủ mới từ bên trong đi ra, trong tay cầm hai tiểu khối hình chữ nhật  sự việc, nhan sắc u ám, bên ngoài dùng cùng loại thuộc da gì đó bao , hắn ước lượng sau nói:“Bơ tam hai tứ tiền. Mỡ bò ngươi muốn hay không nhiều một chút, ta còn có bán cân.”

 Tiểu mễ theo điếm chủ trong tay lấy kia khối mỡ bò, cầm ở trong tay quan sát một phen, thoạt nhìn là chế thành sau hay dùng bạc bao da khỏa, chưa từng mở ra quá. Nàng tìm được thuộc da đường nối chỗ, biên bác khai biên nói:“Ta trước nhìn xem này nọ có phải hay không hảo.”

 Mỏng manh  thiển màu xám thuộc da vừa mở ra, còn có một cỗ nồng đậm  nãi mùi xông vào mũi, lộ ra  dầu trơn hiện ra tiên màu vàng, sáng bóng khiết, cơ hồ không có tạp chất. Nàng dùng ngón út  móng tay nhẹ nhàng quát tiếp theo phiến mỡ bò, đặt ở đầu lưỡi thượng, hương vị ngọt ngào mùi thơm ngào ngạt  bơ vị rất nhanh ở đầu lưỡi tan chảy mở ra.

 Tiểu mễ trong lòng vừa lòng, trên mặt cũng không lộ, nghiêm trang  tái mở ra kia khối bao vây lấy bơ  thuộc da, bơ so với mỡ bò đến, ở bơ mùi trung sảm tạp  chút thiếu ngưu thiên vị, nhan sắc tiếp cận thản nhiên  vàng nhạt. Tiểu mễ nhíu nhíu mày, này bơ  mùi nàng sẽ không thích, bất quá dù sao cũng không vài cái tiền, mua xuống dưới nói sau.

“Này hai khối ta đều phải .”

 Điếm chủ đại thúc ấp a ấp úng nói:“Vừa rồi giá không đúng, bơ một trăm văn, mỡ bò yếu ba trăm văn.”

 Tiểu mễ chọn mi đối với đại thúc nhìn một lát, đây là hắn ở bên trong cùng cái kia nữ nhân tranh luận  kết quả? Nàng mới đầu còn tưởng rằng là kia nữ nhân không chịu bán, tưởng lưu trữ chính mình trong nhà ăn đâu. Muốn thả ở phía trước vài ngày, nàng nhưng thật ra sẽ không để ý này mấy chục văn  khác biệt, khả hiện tại nàng đỉnh đầu căng thẳng , bán văn cũng không có thể loạn vải len sọc.

 Nàng hừ một tiếng nói:“Chủ quán, việc buôn bán yếu giảng tín dụng. Ngươi nguyên lai khai  giá tuy rằng đã muốn cao , nhưng ta còn không này nọ, vốn không có áp của ngươi giới. Của ngươi bơ cùng mỡ bò coi như không sai, vừa rồi kia giá ta cũng có thể nhận. Nhưng là ngươi lại lật lọng, đem giá nâng lên  nhiều như vậy, cái này không phải thành thành thật thật việc buôn bán  thái độ . Ngươi đã nói chuyện không cái định sổ, ta làm sao có thể tin tưởng ngươi, sẽ không theo thứ tự hàng nhái, hoặc là thiếu cân thiếu hai đâu?”

 Tiểu mễ nhìn về phía lưu mẹ:“Chúng ta đi thôi, nơi này gia gia phiên dân đều đã làm bơ mỡ bò, ta đi tìm người khác mua, nhất định so với nơi này tiện nghi hơn nữa có thể tìm được rất tốt  mỡ bò.”

 Nói xong nàng xoay người bước đi, trong lòng mặc sổ: Nhất, nhị, tam......

“Chờ một chút!” Điếm chủ kêu lên.

 Tiểu mễ khóe miệng loan  một chút, vội vàng tái liễm đi trên mặt đắc ý  tươi cười, xoay người mặt hướng điếm chủ khi, đã muốn là cực không kiên nhẫn  biểu tình, trên mặt rõ ràng viết “Còn có cái gì nói cũng sắp điểm nói đi!” Này một hai ba bốn năm sáu thất bát. Chín mươi cái chữ nhỏ cộng thêm một cái dấu chấm câu.

 Điếm chủ giơ trong tay hai khối dầu trơn nói:“Vẫn là lão giá cho ngươi.”

 Tiểu mễ nhẹ nhàng nói:“Lão giá ta cũng không cần. Ngươi việc buôn bán không thành thật. Ta không nghĩ ở ngươi nơi này mua này nọ .”

 Điếm chủ nhất thời nói không ra lời, gặp tiểu mễ lại muốn đi, vội la lên:“Kia bơ bảy mươi văn, mỡ bò một trăm tám mươi.”

 Tiểu mễ cũng không dừng bước, vẫn là tiếp tục đi ra ngoài.

“Bơ sáu mươi, mỡ bò một trăm lục.”

 Tiểu mễ tính nhẩm  một chút, hồi đầu hỏi:“Bơ số lẻ xóa hai mươi văn, mỡ bò tám mươi văn, tổng cộng một trăm văn là đi?”

 Lưu mẹ nhắc nhở nói:“Cửu tiểu thư, ngươi vừa rồi mướn xe hay dùng  hai mươi tiền.”

 Tiểu mễ trong lòng thầm khen, lưu mẹ thật sự là rất biết lòng ta , này một câu, tiếp  vừa đúng! Nàng đối điếm chủ đại thúc cười cười nói:“Đúng vậy, ta hiện tại chỉ có tám mươi văn , chủ quán ngươi bán hay không?”

 Điếm chủ đại thúc muốn khóc, này thật sự là ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo, muốn nâng giới  thũng sao biến thành nhảy lầu giới  đâu?

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Cầu mạo phao! Cầu hoa hoa! Các loại cầu! Kỳ thật chính là cầu ngài không bá vương thế nào!

 Độc giả đại nhân...... Nhóm!

☆,20 mĩ · món điểm tâm ngọt sư

 Điếm chủ đại thúc muốn khóc, này thật sự là ăn trộm gà bất thành còn mất nắm gạo, muốn nâng giới  thũng sao biến thành nhảy lầu giới  đâu? Hắn hạ quyết tâm, chờ vị cô nương này đi rồi sau, liền đi vào giáo huấn một chút cái kia lòng tham  phụ nữ! Này mỡ bò cùng bơ là phiên dân từng nhà đều có gì đó, nàng còn đề giới bán! Này không, ngược lại bán thiếu giá!

 Bất quá điếm chủ đại thúc là ai? Người ta là kinh nghiệm thương trường  lão tướng! Thực có thể bắt trụ thương cơ  điếm chủ hỏi:“Cô nương, ngươi về sau còn mua sao?”

“Ta về sau còn có thể cần đại lượng mỡ bò, nếu là nhà ngươi gì đó hảo, về sau cũng đừng giống vừa rồi như vậy không nói tín dụng, ta có thể trường kỳ ở ngươi nơi này mua.”

“Ta đây bán! Cô nương, nhà của ta  du biến thành sạch sẽ, ngươi trở về ăn một lần sẽ biết, lần sau nhất định còn có thể đến ta nơi này mua.” Này mỡ bò cùng bơ đều là tự chế, kỳ thật không vài cái tiền, chính là trong nhà phụ nữ hao chút công phu mà thôi. Nàng nếu là đi tìm đến trong nhà người khác đi thu, có thể dùng càng thấp  giá thu được. Chẳng tiện nghi điểm bán cho nàng, về sau đi hàng xóm trong nhà thu đến tái tăng giá cấp nàng.

 Tiểu mễ nhẹ nhàng cười, trực tiếp chọc thủng  tâm tư của hắn:“Chủ quán, ngươi có thể đi người khác nơi đó giá thấp thu mua, sau đó ấn vừa rồi cái kia giới bán cho ta. Bất quá ngươi yếu cam đoan này nọ sạch sẽ.” Nhiều phó  tiền có thể tỉnh đi nàng một nhà gia đi thu mua  công phu, còn có thể tránh cho mỡ bò  phẩm chất tốt xấu lẫn lộn.

 Đi ra chủ quán, tiểu mễ lên xe, tiếp đón xa phu tiếp tục về phía trước.

 Lưu mẹ nói:“Cửu tiểu thư, hôm nay đã muốn tìm một trăm tiền .”

 Tiểu mễ trong lòng rơi lệ, lưu mẹ, không cần ngươi nhắc nhở ta cũng biết a, hôm nay  ngạch độ đã muốn dùng hoàn, cái này nên đánh nói hồi phủ .

 Lộ tiểu mễ lo lắng quá, mỗi ngày một trăm văn tiền, nàng khẳng định là không đủ hoa, khương thiệu cách chỉ dùng để chiêu này bức ứng hàm du hồi lỗ quốc. Bất quá tài mạo song toàn  lộ tiểu mễ quyết định phát triễn nàng có “Mới”  một mặt, cũng lấy này liễm “Tài”, chính là làm món điểm tâm ngọt .

 Trở lại khách sạn, tiểu mễ trước không vội mà trở về phòng, đứng ở quầy biên, cùng thanh nhàn  tạ lão bản hàn huyên vài câu việc nhà, sau đó làm bộ vô tình hỏi khởi cháy tiền tiệm cơm  sinh ý tình huống.

 Tạ lão bản thở dài nói:“Tiểu điếm  sinh ý chỉ có thể nói còn không có trở ngại.”

“Nga?” Tiểu mễ kinh ngạc nói,“Nơi này không phải cử náo nhiệt ? Ta cùng tạ lão bản nói mấy câu nói đó  công phu, trước cửa bước đi qua vài mười người, lẽ ra mỗi ngày đi qua  người qua đường, một trăm nhân lý có một tiến vào ăn cơm, của ngươi sinh ý sẽ nhiệt liệt  mang bất quá đến a!”

 Tạ lão bản nói:“Tiểu thư có điều không biết, tiệm cơm tối mang  thời điểm chính là giữa trưa cùng buổi tối này hai đoạn, qua cơm điểm sinh ý mà bắt đầu nhẹ đứng lên. Nhưng là ta này mặt tiền cửa hàng lại có hạn, người xem, cũng chỉ có thể bãi như vậy bốn năm trương cái bàn, trên lầu ghế lô cũng chỉ có tam gian, ở cơm điểm cũng chỉ có thể làm như vậy mấy bàn  sinh ý.”

 Tiểu mễ thân mình chính là cơm ẩm nghiệp , đương nhiên biết này tình huống, nàng đã sớm chờ ở chỗ , lúc này nhân tiện nói:“Nếu trừ bỏ cơm điểm ở ngoài  thời điểm, cũng có sinh ý, vậy là tốt rồi .”

“Đúng vậy!” Tạ lão bản lại thở dài nói,“Nhưng là qua cơm điểm, nào có nhân sẽ đến ăn cơm đâu? Cho dù có, cũng chỉ có linh linh tinh tinh  vài cái.”

“Qua cơm điểm, tự nhiên sẽ không đến ăn cơm , bất quá có thể chịu chút tâm a.”

“Điểm tâm? Có nhân sẽ ở tiệm cơm lý chịu chút tâm sao?”

“Không ở tiệm cơm lý ăn, cũng có thể ngoại bán a!”

“Ngoại bán?” Tạ lão bản nghi hoặc .

“Khụ khụ, chính là hướng ra phía ngoài bán, ta nói  nhanh, tạ lão bản đại khái không có nghe rõ ràng.” Tiểu mễ vụng trộm lau đi trên đầu một giọt hãn.

 Tạ lão bản lộ ra một cái giật mình  biểu tình:“Nga, chính là giống phúc mãn lâu như vậy, làm điểm tâm bán là đi?”

 Trả lời ! Chúc mừng tạ tuyển thủ, ở người chủ trì lộ tiểu mễ không ngừng mà minh kì dưới, rốt cục đoán trúng đáp án! Lộ tiểu mễ vẻ mặt nóng bỏng  đứng ở tạ lão bản  trước mặt, xem nơi này, xem nơi này, nơi này còn có cái có sẵn  mỹ nhân món điểm tâm ngọt sư a!

“Nhưng là...... Phù dung tiệm cơm không ai hội làm phúc mãn lâu  cái loại này tinh xảo điểm tâm.”

 Mệt mỏi quá sẽ không tái yêu ......

 Lộ tiểu mễ tâm nói lại cho tạ tuyển thủ cuối cùng một cái nêu lên đi:“Tạ lão bản, ngươi đã quên tối hôm qua phòng bếp là vì gì nổi lên đại hỏa sao?”

 Tạ lão bản tuy rằng ý nghĩ có vẻ bản khắc bảo thủ, nhưng cũng không như vậy ngu dốt, lộ tiểu mễ nhắc tới điểm tâm khi, hắn liền mơ hồ đoán được nàng tìm hắn là muốn nói gì sự . Nhưng mà tạ lão bản cũng không tín như vậy cái chíp bông tháo tháo  đại tiểu thư, có thể làm ra cái gì giống dạng  điểm tâm đến.

 Hắn thầm nghĩ, phòng bếp châm lửa không phải là vì ngài đại tiểu thư nhất thời thủ dương, muốn làm cái gì điểm tâm, làm xong lại không biết nói yếu che bếp tắt lửa, thế này mới thiêu hết phòng bếp sao? Này nói đến nói đi, ngài là tai họa  ta phù dung tiệm cơm còn chưa đủ, còn muốn yếu tai họa phù dung tiệm cơm  khách nhân thế nào?

 Tạ lão bản tiếp tục giả ngu nói:“Là vì táo thai châm lửa  a.”

 Nêu lên như vậy rõ ràng! Tạ tuyển thủ vẫn là linh không rõ mấu chốt! Lộ tiểu mễ vô lực tái chiến, trực tiếp làm rõ nói:“Tạ lão bản, ta sẽ làm món điểm tâm ngọt a.”

 Tạ lão bản không thể tiếp tục giả ngu, nhưng là phản ứng kì mau  cấp ra một cái thực dựa vào phổ  lý do:“Tiểu thư một người, làm ra  điểm tâm quá ít, không đủ bán .”

 Nhưng là này dựa vào phổ  lý do, ở lộ bột kê tiền là không chịu nổi nhất kích :“Ta có thể mang theo đầu bếp, đầu bếp nữ cùng nhau làm a.”

“Kia...... Tiểu điếm nhỏ như vậy, cho dù bắt đầu hướng ra phía ngoài bán điểm tâm, cũng không có nhân hội tưởng mua đi?”

 Lộ tiểu mễ hết chỗ nói rồi. Vừa rồi còn nói làm ra đến điểm tâm quá ít không đủ bán, hiện tại còn nói làm ra đến không ai hội mua, ngươi cự tuyệt người khác  thời điểm, tìm  lý do ít nhất trước sau yếu nhất trí đi?!

 Tạ lão bản như thế trước sau mâu thuẫn  chống đẩy, lộ tiểu mễ cũng biết hắn kỳ thật là không tin chính mình  tay nghề. Một khi đã như vậy, khiến cho sự thật mà nói nói đi! Nàng giương lên cằm, khí thế mười phần  nói:“Tạ lão bản là không tin ta có thể làm ra ăn ngon  điểm tâm đi? Chúng ta đây cái này đi phòng bếp, ta đương trường......”

 Thật sự yếu lập tức đi phòng bếp? Đây là yếu lộ thiên thiêu nướng mị? Lộ tiểu mễ nói một nửa, đột nhiên ý thức được phòng bếp đã muốn trở thành phế tích chuyện thật, cái này héo  đi xuống.

“Khụ khụ......” Lộ tiểu mễ xấu hổ  ho nhẹ hai tiếng,“Chờ phòng bếp cải biến hoàn thành sau, ta coi như tràng làm vài loại điểm tâm cấp tạ lão bản thí ăn, đến lúc đó tái quyết định hay không yếu ở phù dung tiệm cơm nội bán điểm tâm đi.”

 Tạ lão bản không tốt tái cự tuyệt, chỉ phải đáp ứng rồi đến lúc đó thí ăn tái quyết định, trong lòng dâng lên một loại sống không đến sang năm   dự cảm.

--

 Cùng tạ lão bản nói định sau, đã xem gần buổi trưa , tiểu mễ nghĩ cơm trưa nên như thế nào giải quyết, phù dung tiệm cơm đã muốn tạm thời không tiếp tục kinh doanh, xem ra đã nhiều ngày đều phải ra ngoài ăn cơm .

 Nhưng là hôm nay  một trăm văn tiền đều tiêu hết , nàng giải quyết như thế nào cơm trưa vấn đề đâu? Tiểu mễ ở đại đường lý tìm trương tương đối mà nói tối sạch sẽ  ghế dựa tọa hạ, cân nhắc  cơm trưa kinh phí  vấn đề.

 Ngoài cửa có mấy người tiến vào, tiểu mễ ngẩng đầu vừa thấy, khi trước  một vị hoa phục kim quan, khí chất phiêu dật xuất trần, dung mạo tuấn mỹ trong sáng, thế nhưng chính là thiệu tấn thần. Tiểu mễ vi lăng dưới, đoán hắn là đã biết phù dung tiệm cơm tối hôm qua  kia tràng hoả hoạn, thế này mới đến xem tình huống .

 Tạ chưởng quầy chạy nhanh nghênh đón:“Thiệu công tử, thật sự thật có lỗi, tiểu điếm tối hôm qua phòng bếp   hỏa, đã nhiều ngày đều phải tạm thời không tiếp tục kinh doanh lạp!”

 Thiệu tấn thần quả nhiên không chút nào ngoài ý muốn:“Ăn cơm bất thành, kia uống chén trà tổng đi đi?”

 Tạ chưởng quầy cười nói:“Thành, thành.” Đối với mặt sau giương giọng kêu lên,“Phù dung, phao hồ hảo trà, thiệu công tử đến đây.”

 Thiệu tấn thần đảo mắt nhìn thấy  tiểu mễ, không khỏi vi ăn cả kinh. Tiểu mễ đối hắn điểm nhẹ cằm, xem ra hắn còn nhớ rõ vân thâm tự kia gặp mặt một lần.

 Thiệu tấn thần cũng nhẹ nhàng gật gật đầu, xem như cùng nàng đánh so chiêu hô, lập tức ở đại đường lý khác tìm hé ra thứ hai sạch sẽ  cái bàn, bởi vì thứ nhất sạch sẽ  cái bàn đã muốn bị tiểu mễ nhanh chân đến trước .

 Hoa phục kim quan  mĩ nam ngồi ở này hẹp hòi âm u  nhà ăn lý, loại cảm giác này thật sự là rất vi cùng ! Bất quá không có biện pháp, chính là uống chén trà trong lời nói, còn muốn cố ý đi trên lầu  ghế lô liền có vẻ rất làm kiêu.

 Bất quá thiệu tấn thần là ai, là vô luận tới đó đều gặp biến không sợ hãi  nam trúc, chỉ có cho trọc thế mà bất nhiễm  giai công tử là cũng. Hắn đứng ở ghế dựa tiền, đều có người hầu xông về phía trước từng bước, lau đi ghế trên mắt thường nhìn không thấy  tro bụi. Theo sau thiệu tấn thần nhất liêu áo dài vạt áo tọa hạ, động tác như nước chảy mây trôi bàn tự nhiên, tư thái tiêu sái mà bình tĩnh.

 Có hắn ngồi ngay ngắn ở trong này, toàn bộ đại đường giống nhau cũng trở nên sáng ngời  vài phần. Chính là tiểu mễ không quá xác định, theo hắn trên người phát ra  thản nhiên hào quang, là vì hắn tuấn lãng ánh mặt trời  dung mạo vẫn là nhân hắn thúc phát  kia đỉnh tương ngọc hoàng kim quan. Mọi người đều biết, hoàng kim là loại thực có thể làm cho người ta trước mắt sáng ngời  kim loại hiếm.

 Không lâu, tạ phù dung bưng cái khay theo bên trong đi ra, rõ ràng là dọn dẹp qua, tóc sơ  một tia bất loạn, mày liễu tinh tế, con mắt sáng mỉm cười, phấn thần bán mân. Trong chén trà  màu trắng thủy khí nhẹ nhàng đằng khởi, sấn  nàng khuôn mặt nhỏ nhắn càng thêm hồng nhuận.

 Rất việc nhà hương vị. Tiểu mễ như thế đánh giá phù dung hiện tại  hình tượng.

 Phù dung ở trên bàn buông khay, lấy chén trà ấm trà đặt lên bàn, hai điều mảnh khảnh cánh tay duỗi thẳng , song song nắm khay hạ duyên, đem khay nhẹ nhàng giáp đặt ở trước người. Này tư thế có vẻ rụt rè mà nét đẹp nội tâm, cũng tốt lắm giọt che dấu  phù dung bình thản  bộ ngực.

 Thiệu tấn thần tiếp đón phù dung tọa hạ:“Tạ cô nương, nghe nói khách sạn tối hôm qua đại hỏa. Ngươi không sao chứ?”

 Phù dung muội giấy đương nhiên không có việc gì, bằng không có thể vui vẻ  cho ngươi phao trà  sao? Tiểu mễ thực nhàm chán  nhờ má nhìn đại đường Trung Lang tài nữ mạo  này một đôi, trong tai nghe bọn hắn nói xong các loại lời nói khách sáo vô nghĩa ái muội nói, biết thiệu tấn thần lúc này chưa đối phù dung nói thấu chính mình  tâm ý, hai người còn tại cho nhau thử  ái muội kì. Nàng trong lòng dần dần sinh ra một cái ý tưởng đến.

 Lưu mẹ biết khương thiệu cách không muốn ứng hàm du cùng thiệu tấn thần có tiếp xúc, liền thấp giọng khuyên nàng nói:“Cửu tiểu thư, buổi trưa , ngài không đói bụng sao? Chúng ta đi tìm địa phương ăn cơm đi.”

 Tiểu mễ lại nói:“Lưu mẹ, ta lúc này còn không đói, đằng đằng cách ca ca đi, nếu là hắn đã trở lại tái cùng đi ăn cơm.”

☆,21 thực · cao cấp hắc

 Lộ tiểu mễ giương giọng nói:“Tạ chưởng quầy, cho ta cũng đến hồ trà.”

 Bởi vì tiệm ăn lý không có sinh ý, tạ chưởng quầy căn cứ lợi nhuận tối thượng tinh thần, không muốn lãng phí một chút  lao động, sáng sớm liền mệnh tiểu nhị đi giúp  rửa sạch đốt trọi  phòng bếp, lúc này đại đường lý trừ bỏ tạ cha con, chỉ có thiệu tấn thần một hàng cùng tiểu mễ . Tạ chưởng quầy liền chính mình đi vào, đi giúp tiểu mễ phao trà.

 Thiệu tấn thần tọa  vị trí, vừa lúc đối mặt tiểu mễ bên này, nghe nàng kêu trà, không khỏi hướng nàng nơi này nhìn liếc mắt một cái, nhìn thấy lưu mẹ chỉ cảm thấy nàng quen mặt. Hắn suy nghĩ trong chốc lát, ức khởi lưu mẹ là khương thiệu cách  vú già, lúc này lại ở hầu hạ này tử sam cô gái, như vậy này cô gái nguyên lai cùng khương thiệu cách nhận thức, thậm chí quan hệ chặt chẽ?

 Tiểu mễ nhợt nhạt cười, cũng không xem hắn, tự cùng lưu mẹ nói chuyện.

 Thiệu tấn thần liền cũng thu hồi tầm mắt, chuyên tâm đối mặt phù dung cô nương. Hắn cùng với phù dung nói một hồi lâu nhi nói sau, đứng dậy cáo từ.

 Tiểu mễ nhẹ nhàng “Ai nha” Một tiếng, giống như nhớ tới đến cái gì dường như theo trong bao quần áo lấy ra mỡ bò nhìn nhìn, nhẹ nhàng thở ra dường như ngẩng đầu đối lưu mẹ nói:“Lưu mẹ, này mỡ bò kinh không thể nhiệt, yếu ưa tối gửi ở râm mát chỗ, ngươi về trước phòng đi một lần, đem mỡ bò đặt ở ngăn tủ lý, sau đó chúng ta đi đối diện tửu lâu ăn cơm. Cách ca ca đến bây giờ còn không có trở về, ta sẽ không chờ hắn .”

 Lưu mẹ ứng , về phía sau mặt đi đến.

 Tiểu mễ gặp lưu mẹ nó bóng dáng biến mất, liền lập tức đứng dậy, bước nhanh đi ra ngoài cửa lớn, hướng ngã tư đường tả hữu nhìn xung quanh tìm kiếm. Nhân thiệu tấn thần đi theo nhân sổ phần đông, mục tiêu khá lớn, tiểu mễ rất nhanh tìm đến thiệu tấn thần một hàng, liền bước nhanh hướng hắn đuổi theo đi qua.

 Thiệu tấn thần ở phù dung tiệm cơm ăn không đến cơm, tự nhiên muốn đi nhà khác tửu lâu tiệm cơm dùng cơm. Tiểu mễ xa xa đi theo hắn, thấy hắn tiến nhập ngã tư đường một khác đầu  tửu lâu, nàng liền cũng hướng về kia gia tửu lâu đi đến.

 Thiệu tấn thần  tùy thị hộ vệ cũng chú ý tới tiểu mễ đi theo bọn họ, nhắc nhở  hắn, thiệu tấn thần liền đơn giản ở đại đường dừng lại cước bộ, chờ tiểu mễ.

 Tiểu mễ vào tửu lâu thấy hắn mặt hướng đại môn, tựa hồ đang chờ chính mình  bộ dáng, liền thoải mái về phía hắn vén áo thi lễ:“Công tử nhĩ hảo.”

 Thiệu tấn thần hỏi:“Vị tiểu thư này, là cùng khương huynh đồng hành  sao?”

 Tiểu mễ cười yếu ớt nói:“Hắn là ta biểu ca.”

 Thiệu tấn thần kinh ngạc nói:“Phải không? Như thế nào ngày ấy ở vân thâm tự, khương huynh không có dẫn kiến đâu?”

 Tiểu mễ có chút ngượng ngùng  nói:“Ngày đó cách ca ca giận ta đâu.”

 Thiệu tấn thần giơ lên mày:“Nga?”

 Tiểu mễ lại một chữ không đề cập tới nguyên nhân, đem việc này yết quá:“Công tử đây là lên lầu ăn cơm sao? Vừa lúc ta cũng đói bụng, không bằng cùng nhau?”

 Thiệu tấn thần mặc dù tâm sinh tò mò, nhưng là không tốt đứng ở này đại đường lý hỏi nhiều, gặp tiểu mễ lẻ loi một mình, ngay cả vừa rồi kia vú già cũng chưa mang theo trên người, hình như có bí ẩn việc muốn cùng hắn đàm, liền gọi tiểu nhị dẫn đường, lên lầu vào ghế lô.

 Đãi hai người ngồi vào chỗ của mình, điểm quá rượu và thức ăn. Tiểu mễ liền cùng thiệu tấn thần hàn huyên  vài câu, cho nhau báo  dòng họ, theo sau nói:“Cách ca ca cùng ta sẽ ngụ ở phù dung khách sạn, thật muốn không đến như vậy xảo, sẽ ở khách điếm ngẫu ngộ thiệu công tử đâu. Xem vừa rồi tình hình, thiệu công tử cũng cùng phù dung muội muội hiểu biết?”

 Thiệu tấn thần mỉm cười nói:“Ta cũng không nghĩ tới hội như vậy xảo.”

 Tiểu mễ thấy hắn không thừa nhận cũng không phủ nhận cùng phù dung hiểu biết, liền nói tiếp:“Phù dung muội muội đối cách ca ca cùng ta thực nhiệt tình, chúng ta đều thực thích nàng đâu.”

 Thiệu tấn thần nghe hiểu  nàng trong lời nói mơ hồ ám chỉ, sắc mặt biến  biến.

 Dựa theo nguyên thư trung  phát triển, hắn vốn hẳn là đến phù dung khách sạn tìm phù dung muội giấy khi ngẫu nhiên gặp khương thiệu cách, mới biết được hắn ở tại khách điếm , mà tiểu mễ lần này vô tình dẫn phát  phòng bếp hoả hoạn, khiến cho hắn trước tiên  vài thiên đi vào phù dung khách sạn, thăm an ủi phù dung muội giấy. Tiểu mễ đúng là phải nhắc nhở hắn khương thiệu cách cùng phù dung trong lúc đó khả năng  phát triển, thúc đẩy hắn gia tăng theo đuổi phù dung muội giấy.

 Tiểu mễ đối với hắn  vẻ mặt biến hóa làm bộ như không phát hiện  bộ dáng, tiếp tục nói:“Thiệu công tử vừa rồi cũng gặp phù dung tiệm cơm bởi vì phòng bếp hoả hoạn mà chỉ có thể tạm thời không tiếp tục kinh doanh, tạ chưởng quầy làm bất thành sinh ý , lo lắng vạn phần, phù dung muội muội cũng đi theo sốt ruột đâu.”

“Tạ cô nương vừa rồi lại nói không có gì trở ngại, thả sở hữu tổn thất đều đã muốn có nhân bồi .”

“Thiệu công tử có điều không biết , phù dung muội muội đó là cũng không nói gì ra thiệt tình nói đâu. Kỳ thật phòng bếp toàn bộ nhi bị thiêu xong rồi, yếu tu sửa hoàn hảo còn nhu không ít thời gian. Cho dù là thiêu hủy  tổn thất có nhân bồi , nhưng đã nhiều ngày không thể làm sinh ý tạo thành  lợi nhuận tổn thất, nhưng là mỗi một thiên đều ở gia tăng nga!”

 Thiệu tấn thần gật gật đầu, trong lòng quyết định ra tiền ra nhân thay tạ chưởng quầy một lần nữa tu sửa phòng bếp, làm cho phù dung tiệm cơm có thể sớm ngày bắt đầu buôn bán. Hắn thậm chí cảm thấy, không bằng mượn cơ hội này đem phù dung tiệm cơm sửa chữa một chút, cũng tốt hấp dẫn càng nhiều thực khách đi ăn cơm.

 Tiểu mễ gặp thiệu tấn thần nếu có chút đăm chiêu  bộ dáng, chính mình mục đích đã muốn đạt tới một nửa, liền trước không vẽ rắn thêm chân  nói thêm cái gì , vừa lúc lúc này tiểu nhị đem bọn họ điểm  đồ ăn tặng đi lên, nàng liền buông ra cái bụng đem thượng bàn hảo đồ ăn thường  cái biến.

 Cuối cùng thượng  một đạo cua xác hoàng, tiểu mễ bình luận  một phen sau nói:“Thiệu công tử, ta biết một ít chế tác món điểm tâm ngọt  bí phương, đều là tầm thường khó gặp , ta nghĩ phù dung tiệm cơm nếu trừ bỏ làm bình thường  đồ ăn khi, tái chuyên môn mở một cái quầy, bán ra này đó mỹ vị  hiếm lạ điểm tâm, sinh ý nhất định hội càng ngày càng thịnh vượng.”

“Khác thiết quầy? Chuyên thụ điểm tâm?”

“Đối, kỳ thật ta này đến chính yếu chính là muốn cùng thiệu công tử đàm chuyện này, ta có phối phương, thiệu công tử có tiền, mà tạ lão bản có địa phương, tam phương hợp tác, sinh ra  lợi nhuận ta tứ thành, thiệu công tử cùng tạ lão bản các tam thành.”

 Thiệu tấn thần ngạc nhiên nói:“Vì sao ứng tiểu thư yếu so với ta cùng tạ lão bản hơn nhất thành?”

“Đầu tiên là bởi vì này sự kiện là ta đề nghị , tiếp theo là vì, thiếu  của ta phối phương, các ngươi liền làm bất thành này đó món điểm tâm ngọt, mà ta chỉ muốn đi tìm những người khác hợp tác, giống nhau có thể đem cửa hàng khai đứng lên. Lại nói tiếp, ta lấy tứ thành đã muốn là thiếu, bất quá hợp tác quan trọng nhất là mọi người khoái trá, cho nên......” Tiểu mễ nhẹ nhàng cười.

 Thiệu tấn thần cũng cười nói:“Như vậy cần ta ra bao nhiêu tiền đâu?”

“Này ta còn nhu trở về hảo hảo tính một chút, liệt khoản chi mục danh sách. Như vậy đi, hậu thiên buổi sáng, thiệu công tử có không lại đến một lần phù dung tiệm cơm, ta sẽ đem danh sách cấp thiệu công tử xem qua, theo sau chúng ta có thể cùng tạ lão bản cùng nhau ký kết tam phương khế ước.”

“Tạ lão bản đối việc này đã muốn biết được ?”

 Tiểu mễ hiện tại nói lên dối đến, hoàn toàn không mang theo mặt đỏ :“Hắn nếu không đã muốn biết được, còn đối việc này phi thường ham thích, dù sao hắn trước mắt trong điếm  sinh ý bất quá khả khả, nếu có thể nhiều hạng nhất thu vào tiền thu, đối hắn mà nói chỉ có ưu việt không có chỗ hỏng.”

“Hảo, như vậy như vậy nói định, hậu thiên buổi sáng, ta tạm biệt đến phù dung tiệm cơm.” Thiệu tấn thần đáp ứng xuống dưới.

 Ải du, hôm nay bổn cô nương rốt cục phạm một phen mỹ mạo cùng trí tuệ kiêm cụ  ác độc nữ xứng nên làm chuyện này ! Nhất tiễn song điêu thần mã hảo đã nghiền! Tiểu mễ giáp khởi cuối cùng một cái cua xác hoàng, mấy cà lăm hoàn, chỉ cảm thấy cảm thấy mỹ mãn.

--

 Trở lại phù dung khách sạn, tiểu mễ lập tức đi đến quầy tiền:“Tạ lão bản, ta và ngươi thương lượng sự kiện.”

 Nàng xưng thiệu tấn thần muốn mượn  phù dung tiệm cơm  phòng bếp một lần nữa tu kiến hết sức, cải tạo phòng bếp, cũng từ nàng ở phù dung tiệm cơm nội chế tác điểm tâm tiền lời.

 Tạ lão bản nghi hoặc nói:“Thiệu công tử như thế nào biết ngươi hội làm điểm tâm?” Hay là này đại tiểu thư thật sự biết chế tác điểm tâm?

“Ta cùng hắn vốn là nhận thức a. Thiệu công tử nói với ta định, về chế tác cùng bán ra món điểm tâm ngọt sở cần  hết thảy cải tạo tu sửa phí dụng đều từ hắn bỏ ra, hậu thiên hắn sẽ đến phù dung tiệm cơm ký kết khế ước. Tạ lão bản, nếu ở ngươi trong điếm bán ra điểm tâm, đoạt được lợi nhuận ngươi dễ dàng có thể lấy đến tam thành nga.”

 Tạ lão bản bán tín bán nghi địa điểm gật đầu:“Nếu thiệu công tử cũng hiểu được chuyện này có thể làm được rất tốt đến nói, kia tiểu lão nhân cũng không có gì không đồng ý .”

 Tiểu mễ tâm tình sảng khoái giọt trở lại khách phòng, một đường cũng chưa nhìn thấy lưu mẹ, trong lòng đoán nàng có lẽ là đi tìm chính mình , cũng có thể là đi thông tri khương thiệu cách chính mình một người ly khai.

 Tiểu mễ ngáp một cái, hướng trên giường nhất nằm úp sấp, ăn no  tái nằm ngay đơ, này tấu sự trên đời đẹp nhất hảo tối hạnh hồ chuyện , không có chi nhất!

--

 Tiểu mễ theo trong mộng bị diêu tỉnh  thời điểm, vừa mở mắt, chỉ thấy trước mặt là lưu mẹ kia trương không có gì biểu tình  mặt. Nàng chớp  vài cái ánh mắt, cợt nhả nói:“Lưu mẹ......”

 Không đợi nàng nói ra qua loa tắc trách  lý do, lưu mẹ đánh gãy  của nàng giải thích:“Cách thiếu gia đã trở lại, hắn ở cách vách chờ ngươi đi qua.”

 Tiểu mễ chầm chập  theo trên giường ngồi dậy, nhu nhu ánh mắt, nhìn phía ngoài cửa sổ, sắc trời còn rất sáng, nàng hẳn là không ngủ bao lâu:“Cách ca ca như thế nào hôm nay sớm như vậy trở về đâu?”

 Lưu mẹ nói:“Cửu tiểu thư không thấy , vú già tìm không thấy ngài, chỉ có thể đi tìm cách thiếu gia......”

 Cho nên hắn lập tức sẽ trở lại ?

“...... Vừa vặn cách thiếu gia xong xuôi sự đã trở lại.”

 Tiểu mễ bả đầu nhất thùy, ta chỉ biết!

 Tiểu mễ ma cọ xát cọ  đứng lên, vừa rời giường sao tổng yếu gột rửa mặt, sơ chải đầu, đổi kiện quần áo, cuối cùng tái chiếu chiếu gương thần mã . Nàng hiện tại tốt xấu cũng là mỹ nữ , mỹ nữ không có nửa canh giờ trang điểm cho rằng là không thể ra môn .

 Lưu mẹ cũng không thúc giục, chính là ở tiểu mễ rốt cục tái vô sự tình khả kéo dài, chuẩn bị muốn đi cách vách khi, ngữ khí bình tĩnh  nói một câu nói:“Cách thiếu gia vừa trở về khi tâm tình không sai.”

 Tiểu mễ rốt cục biết, lưu mẹ mới đặc sao là cao cấp hắc a!

--

 Tiểu mễ tiến vào cách vách khách phòng.

 Khương thiệu cách chính ngồi ngay ngắn bên ngoài gian, mặt không chút thay đổi, ở nàng vào nhà khi cũng không xem nàng. Tiểu mễ cùng hắn ở chung cũng có đoạn thời gian , biết hắn cái dạng này mới là thật  sinh khí.

 Nếu là ứng hàm du, hội làm như thế nào đâu?

 Nàng bước nhanh đi đến hắn đối diện tọa hạ, bày ra một cái tối manh  biểu tình, ngọt ngào giọt kêu lên:“Cách ca ca ~ ngươi hôm nay trở về  thực sớm a! Có phải hay không sự tình làm được thực thuận lợi a?”

 Hắn nâng mâu, tầm mắt đảo qua của nàng mặt, đứng ở nàng hai tròng mắt trong lúc đó:“Ngươi hứa hẹn quá, không hồ nháo không quấy rối ta mới đáp ứng cho ngươi lưu lại. Nhưng là chính ngươi nói nói, cho tới hôm nay mới thôi, ngươi đã làm bao nhiêu hồi hồ nháo việc ?”

☆,22 sau hoa viên jq

 Khương thiệu cách nâng mâu, nhìn chằm chằm tiểu mễ hỏi:“Chính ngươi nói nói, cho tới hôm nay mới thôi, ngươi đã làm bao nhiêu hồi hồ nháo việc ?”

 Tiểu mễ trong lòng ở sổ nhất, nhị, tam, tứ...... Mặt ngoài cúi đầu không nói, làm bộ như ngoan ngoãn nghe huấn.

“Theo đến nhạn nam bắt đầu, ngày đầu tiên ngươi đã đi xuống thuốc xổ.”

 Tiểu mễ bắt đầu hơi hơi xuất mồ hôi, nguyên lai hắn biết chân tướng ? Nàng ủy khuất  vểnh môi lên nói:“Lại không có cho các ngươi ăn, còn không đều là ta chính mình ăn.”

“Ngươi bị bệnh, ta lưu lại lưu mẹ chiếu cố ngươi, ngươi lại chọc ghẹo lưu mẹ.”

 Tiểu mễ đại hãn, nàng hung hăng trừng mắt nhìn lưu mẹ liếc mắt một cái, nhỏ như vậy chuyện nàng còn cáo trạng thế nào? Chuyển mâu trở về gặp khương thiệu cách nhìn chằm chằm chính mình, chạy nhanh nháy mắt mấy cái giả ngu nói:“Nào có......”

 Khương thiệu cách mặt băng bó nói:“Hôm qua đi tường phiên cửa sổ tưởng vụng trộm tiến ta phòng, tiếp lại phái người đến phiên ta trong phòng này nọ.”

 Tiểu mễ cuồng hãn :“Ta, ta chính là muốn cho ngươi cảm thấy phù dung khách điếm tiểu thâu xương quyết, như vậy là tốt rồi thuyết phục ngươi bàn đi hội quán ở.” Hắn ngay cả chuyện này đều biết nói ? Gió mùa, của ngươi phản điều tra thủ đoạn quá kém![ gió mùa dị thường ủy khuất, đây là đối phương  điều tra trình độ rất cao, không phải thuộc hạ quá kém kính a!]

 Khương thiệu cách đối với của nàng giải thích từ chối cho ý kiến, lại nói tiếp:“Đêm qua, một phen hỏa thiêu  phù dung tiệm cơm  phòng bếp, đây là ngươi vô tâm chi thất, ta cũng không trách ngươi. Nhưng là ngươi hôm nay lại chi khai lưu mẹ, chính mình một người trộm đi đi ra ngoài!”

 Tiểu mễ đã muốn thác nước hãn , hạn chế nàng mỗi ngày tiêu dùng không thể vượt qua một trăm văn, như vậy cũng kêu “Ta không trách ngươi”? Nàng nói:“Tiểu du chính là bụng thật sự rất đói bụng, chờ không kịp lưu mẹ đi trước ăn cơm  mà thôi.”

“Ngươi trên người không có tiền, đi nơi nào ăn?”

 Dù sao hắn đều biết nói nàng làm hạ  về điểm này sự , nàng cũng không dùng tiếp tục trang ngoan bán manh, tiểu mễ ngẩng đầu lên nói:“Ta thấy đến một cái người quen, hắn mời ta ăn  cơm.” Nàng yếu ở phù dung tiệm cơm lý thiết một cái quầy chuyên doanh bán món điểm tâm ngọt, như vậy hôm nay nhìn thấy thiệu tấn thần chuyện tình vốn lại không thể có thể gạt hắn, không bằng thẳng thắn nói cho hắn.

“Ngươi ở nhạn nam cũng sẽ có người quen?” Khương thiệu cách hoài nghi  nhìn nàng.

 Tiểu mễ nhẹ nhàng nói:“Vân thâm tự.”

 Này một cái chớp mắt, khương thiệu cách  mặc mâu không có ngày xưa  trong trẻo, trở nên có chút âm trầm, hắn cái gì cũng chưa nói, chích nhìn chằm chằm nàng xem.

 Tiểu mễ chứa không phát hiện khương thiệu cách vẻ mặt  biến hóa, tiếp tục thoải mái mà nói:“Ngươi mỗi ngày chỉ cho phép ta hoa một trăm văn, ta hôm nay mua làm món điểm tâm ngọt  tài liệu hơn nữa tiền xe liền đem điểm ấy điểm tiền đều tiêu hết , vốn tưởng chờ ngươi trở về cọ cơm. Nhưng là ngươi lại không sớm như vậy trở về, vừa vặn gặp phải thiệu công tử, vừa lúc ta có việc tìm hắn đàm, cho nên liền thuận tiện cùng nhau ăn cơm.”

“Ngươi có chuyện gì muốn tìm hắn đàm?”

 Tiểu mễ thản nhiên nói:“Ta nghĩ mượn tạ lão bản  địa phương, mở một cái quầy, chuyên môn bán ra món điểm tâm ngọt, nhưng là ta chỉ có phối phương, không có tiền thế nào!”

 Nói tới đây, tiểu mễ cố ý ngừng dừng lại, dương  mi nhìn phía khương thiệu cách. Ngươi quản  tiền không cho ta dùng, nhưng là bổn cô nương đều có biện pháp kiếm tiền. Nàng đắc ý tiếp tục nói:“Hiện tại thiệu công tử đồng ý ra tiền, tạ lão bản đồng ý ra địa phương, từ ta ra phối phương, chúng ta tam phương hợp tác.”

 Khương thiệu cách mâu trung ám trầm rút đi chút thiếu:“Vì sao phải tìm thiệu công tử vay tiền? Vì sao không hướng ta mượn?”

“Ngươi vì ta vô tâm chi thất liền phạt ta mỗi ngày chỉ có thể hoa một trăm văn, ta như thế nào còn dám hỏi ngươi vay tiền?” Tiểu mễ thật cẩn thận  nhìn về phía khương thiệu cách, hoài nghi hỏi:“Ta đây không hướng thiệu công tử vay tiền . Cách ca ca, ngươi hội cho ta mượn sao?”

 Hắn nhợt nhạt cười:“Sẽ không.”

 Tiểu mễ “Hừ”  một tiếng, đô miệng nói:“Ta chỉ biết sẽ là như vậy !”

--

 Trở lại chính mình trong phòng, tiểu mễ đề bút viết xuống đáp ứng cấp cho thiệu tấn thần xem  chi hạng mục danh sách, nếu thật sự muốn đem món điểm tâm ngọt quầy chuyên doanh làm đứng lên, nàng liền cần ổn định  ngưu nhũ cùng mỡ bò nơi phát ra.

 Hướng chủ quán đại thúc mua mỡ bò khi, nàng từng hướng hắn hỏi thăm quá phiên dân nhóm chế tác bơ cùng mỡ bò  ngưu nhũ nơi phát ra. Đại thúc nói qua, bọn họ là từ ngoại ô nông trang lý thu đến.

 Hán nhân không có uống ngưu nhũ  thói quen, bởi vậy sẽ không cố ý đi gia tăng mẫu ngưu số lượng, trang trung có mẫu ngưu sản độc  nông trang cũng rất thiếu. Mà trang trung có mẫu ngưu sinh hạ tiểu ngưu sau, trừ bỏ nuôi nấng tiểu ngưu ở ngoài, khả năng chỉ có chút ít còn lại đến ngưu nhũ, lại hoặc là tiểu ngưu ngoài ý muốn chết non, như vậy cũng sẽ còn lại ngưu nhũ.

 Cho nên phiên dân thu hoạch ngưu nhũ cũng không ổn định, muốn cùng trong nhà có mẫu ngưu sắp sản độc  nông hộ nói định, sau đó định kỳ đi thu ngưu nhũ. Phương thức này thu đến ngưu nhũ cũng không mới mẻ, cho nên chỉ có thể dùng để chế tác toan nãi, bơ cùng với từ giữa tinh luyện rất thưa thớt mà trân quý  mỡ bò.

 Hiện tại nếu thiệu tấn thần nguyện ý ra tiền, nàng có thể mướn nhân mỗi ngày sáng sớm đi thu mua mới mẻ ngưu nhũ, ngày đó sử dụng hoàn. Nhưng theo nhập hạ, thời tiết càng ngày càng nhiệt, ngưu nhũ  giữ tươi mới là kế tiếp nàng yếu đối mặt  lớn nhất vấn đề.

 Không có băng tương, yếu thũng sao phá?

 Nàng cần chế tác một cái giữ ấm  băng dũng cùng với ổn định  khối băng nơi phát ra. Này cũng là cùng thiệu tấn thần hợp tác hảo chỗ, Vương gia trong phủ nhất định sẽ có hầm chứa đá, chứa đựng  đại lượng khối băng.

 Ánh nắng dần dần tây tà, trong phòng  ánh sáng dần dần ảm đạm, chỉnh gian trong phòng chỉ có bên cửa sổ  ải quỹ đỉnh nhất tiểu tiệt còn ngâm mình tắm ở kim màu cam  ánh sáng trung.

 Tiểu mễ rốt cục làm xong sở hữu kế hoạch an bài, đặt song song ra bộ phận đã biết  phí dụng danh sách, có chút chi hiện tại nàng còn không có thể xác định, đã nhiều ngày cần chạy rất nhiều địa phương đi tuân giới, bằng chung xác định cần thiệu tấn thần bỏ vốn bao nhiêu.

 Nàng các hạ bút lông, vặn vẹo  đau nhức  cánh tay, thân  cái không hề hình tượng  lười thắt lưng. Dù sao ở hiện đại thói quen  bàn phím đánh chữ, yếu lâu dài đề bút lông viết tự, thực giọt là kiện khổ bức chuyện, bất quá cũng có đáng giá vui mừng  địa phương. Nàng nhắc tới trên bàn  giấy Tuyên Thành, thổi làm mặt trên  nét mực, thuận tiện thưởng thức  trong chốc lát chính mình viết  tự, của nàng bút lông tự càng viết càng tốt .

 Tiểu mễ cho rằng, mỗi ngày tiến hành ít nhất một lần  mình khen ngợi, đối với tích cực hướng về phía trước khỏe mạnh tự tin  tam xem bồi dưỡng có thật lớn hảo chỗ.

 Buông danh sách, nàng đi đến phía trước cửa sổ, chuẩn bị ở cơm chiều tiền  thời gian nhàn hạ lý thưởng thức trong chốc lát tịch dương cảnh đẹp. Có lẽ thi hứng quá dưới, có thể ngâm tụng một ít “Tịch dương vô hạn hảo, sông dài Lạc Nhật viên.” Linh tinh  câu thơ, tốt xấu là đến cổ đại, tổng yếu ngâm ngâm thi tài có cảm giác thôi.

 Bất quá tiểu mễ đối với ngoài cửa sổ cái kia màu da cam sắc , cực giống lòng đỏ trứng tô địa cầu thể nhìn nửa ngày, cũng không nổi lên ra nửa điểm thi hứng, ngược lại nổi lên ra mãnh liệt  thèm ăn.

 Hảo đói!

 Tiểu mễ không dám lại nhìn “Lòng đỏ trứng tô”, cúi đầu nhìn phía dưới lầu. Khách sạn cùng tiệm cơm trong lúc đó, có phiến không, trung gian dùng tường vây ngăn cách, dựa vào tiệm cơm bên này là phòng bếp, tạp vật gian, phơi nắng đồ quân dụng  địa phương. Dựa vào khách sạn này mặt, tắc có cái phi thường nhỏ (tiểu nhân) hoa viên, mê ngươi trình độ cùng đại hình bồn cảnh có liều mạng.

 Hiện tại hoa viên lý kia hai cái là ai? Nhất tùng rậm rạp  cành lá che  bộ phận tầm mắt, bất quá tiểu mễ vẫn là đó có thể thấy được là một nam một nữ. Lúc này, bọn họ là ở dù có hưng trí  thưởng thức tịch dương cảnh đẹp đi?

 Hoa viên tư hội, quyết đoán có jq a!

 Tiểu mễ nhất thời sẽ không đói bụng, hưng trí bừng bừng  ghé vào cửa sổ thượng nhìn đứng lên. Này hai người có thể hay không có cái gì thân mật động tác? Tiểu mễ hiện tại  tâm tình thật giống như cầm trong tay dài tiêu tương ky, ngồi xổm trong bụi cỏ chờ đợi ngôi sao cùng với chuyện xấu đối tượng đi ra hiện, sẽ chờ bọn họ làm ra mỗ ta thiếu nhi không nên  động tác khi, nhanh chóng ấn hạ mau môn  mặt bằng truyền thông người làm giống nhau.

 Nàng kia cách tiểu mễ gần một ít, nhìn qua dáng người không cao, mặc bình thường bố váy. Kia nam tử  y bào bị nữ tử bố váy ngăn trở, khán bất chân thiết, theo nàng kia di  từng bước, tiểu mễ mới nhìn rõ áo dài một góc, vốn nên thản nhiên  màu xanh đi, ở tịch dương  màu cam ánh sáng hạ hiện ra xanh đậm sắc.

 Ngải mã này nhan sắc hảo nhìn quen mắt! Khương thiệu cách hôm nay ăn mặc không phải là màu xanh nhạt?

 Nam tử theo nàng kia dời bước, cũng vòng vo cái góc độ, thanh bào sườn biên tú có xanh thẫm đồ án. Quả nhiên là hắn.

 Như vậy nàng kia chính là phù dung muội giấy ?

 Tiểu mễ bắt đầu kích động , đây là nàng thân là thứ nhất nữ xứng nên xuất trướng  thời điểm đến, đương nhiên, nàng sẽ không sử dụng nguyên thân ứng hàm du  cái loại này thấp kém thủ đoạn đi hãm hại nữ chủ, cái loại này cùng nữ chủ ngay mặt đối kháng  sách lược tuyệt đối là một loại chiến lược sai lầm, cố hết sức không lấy lòng, xứng đáng cuối cùng bị vật hi sinh.

 Lạp cừu hận chuyện nhi, nàng lộ tiểu mễ cũng không thể làm.

 Lộ tiểu mễ là thân mật , thân cùng , cùng nữ chủ ở cùng một trận chiến hào phấn đấu, vì nàng tương lai khi còn sống hạnh phúc suy nghĩ  thiện lương nữ xứng.[ chú ý thiện lương hai chữ thêm thô cũng thêm hạ điểm ]

 Ách, đương nhiên tiểu mễ là sẽ không thừa nhận, sử dụng loại này sách lược, có bộ phận nguyên nhân là nàng vừa mới phát hiện chính mình sở sứ  tiểu kỹ xảo đều bị khương thiệu cách phát hiện , làm cho nàng có điểm chột dạ.

 Tiểu mễ đẩy cửa đi ra ngoài, gian ngoài  lưu mẹ vội vàng đứng lên:“Cửu tiểu thư, mau ăn cơm , ngài muốn đi đâu?”

“Phạn tiền vận động.”

“Phạn tiền vận động?” Lưu mẹ phát hiện gần nhất du tiểu thư thường xuyên hội giảng một ít nàng nghe không hiểu trong lời nói, nghe nói gặp được quá đáng sợ sự tình hoặc là ngoài ý muốn tai hoạ sau may mắn còn tồn tại xuống dưới  nhân, thường thường hội không quá bình thường, thậm chí có hội Phong Ma. Du tiểu thư đổ còn không giống Phong Ma, nhưng tuyệt đối là không bình thường . Lưu mẹ không chỉ có thật sâu  đồng tình khởi du tiểu thư...... Tương lai  phu quân .

 Vốn thú đến cái điêu ngoa bốc đồng hầu phủ tiểu thư chính là man đau đầu  một sự kiện , nếu vị tiểu thư này còn không rất bình thường trong lời nói, cái loại này ngày yếu như thế nào quá?

 Tiểu mễ gặp lưu mẹ nhìn phía chính mình đồng tình  ánh mắt, có điểm không hiểu, nghĩ nghĩ đại khái lưu mẹ là biết ứng hàm du đối khương thiệu cách cố ý, khương thiệu cách lại đối này biểu muội vô tâm, lúc này hắn còn tại cùng phù dung muội giấy cùng một chỗ tư tán gẫu, hai người gian  thân mật độ thẳng tắp bão táp, bởi vậy mà đối chính mình sinh ra đồng tình chi tâm đi?

“Phạn tiền hoạt động một chút, có thể giúp tiêu hóa, xúc tiến thèm ăn, cơm chiều tiền là tối thích hợp vận động  canh giờ nga.” Tiểu mễ giải thích hoàn liền ra khỏi phòng hướng dưới lầu mà đi.

 Lưu mẹ nghe được không hiểu ra sao, nhưng là tiểu mễ nếu đi xuống lầu hoa nhỏ viên, sẽ gặp phải thiếu gia cùng tạ cô nương , nàng vội vàng đóng cửa phòng, đuổi kịp tiểu mễ hỏi:“Cửu tiểu thư đây là muốn đi đâu làm cơm tiền vận động?”

 Tiểu mễ hồi đầu mỉm cười:“Ta xem khách sạn hoa nhỏ viên cử không sai.”

 Lưu mẹ nói:“Hoa nhỏ viên quá nhỏ , muốn sống động cũng hoạt động không ra, không bằng đi bên ngoài đi một chút đi?”

“Lập tức ăn cơm , ta không nghĩ chạy quá xa.” Tiểu mễ một bên nói một bên linh khởi làn váy bước nhanh xuống lầu.

 Lưu mẹ tuy rằng lo lắng, nhưng cũng không thể cứng rắn ngăn đón tiểu mễ, chỉ phải đi theo nàng xuống lầu, tiến vào phù dung khách sạn  mê ngươi hoa nhỏ viên trung.

☆,23 tiểu du  mộng

 Tiểu mễ làm bộ xem xét  tịch dương cùng trong viện cảnh trí, một bên chậm rãi đi hướng lúc trước khương thiệu cách cùng tạ phù dung chỗ vị trí. Hoa viên thật sự quá nhỏ, đứng ở này đầu có thể nghe thấy kia đầu  nói chuyện thanh, bởi vậy tiểu mễ vừa tiến vào hoa viên chợt nghe gặp phù dung muội giấy dịu dàng  thanh âm:“Khương công tử không cần quá mức chú ý tối hôm qua việc, dù sao việc này vốn là ngoài ý muốn, khương công tử thân mình đối việc này cũng là một chút trách nhiệm cũng không có .”

 Tiểu mễ trong lòng hừ lạnh một tiếng, khương thiệu cách là không trách nhiệm , ngụ ý, đây đều là nàng tiểu mễ  trách nhiệm . Kỳ thật phù dung nói được một chút cũng đúng vậy, nhưng là nàng như vậy vừa nói, trừ bỏ có vẻ chính mình hào phóng ở ngoài, còn mơ hồ ám chỉ  khương thiệu cách là bị tiểu mễ liên lụy chuyện thật. Nàng là thật thiên chân vẫn là trang thiện lương?

 Khương thiệu cách nói:“Mặc kệ như thế nào, tiểu du là ta biểu muội, nàng sở sấm  họa, làm huynh trưởng  ta đều cũng có điểm trách nhiệm .”

 Tiểu mễ thả chậm bước chân, đang chuẩn bị tiếp tục nghe đi xuống, lưu mẹ đột nhiên nói:“Cửu tiểu thư, tản bộ không sai biệt lắm  trở về phòng đi thôi.” Âm lượng mặc dù không lớn, lại vừa vặn có thể bị hoa viên lý  nhân nghe được.

 Tiểu mễ vốn tưởng tái nhiều nghe lén vài câu, lại bị lưu mẹ đảo loạn, đương nhiên này đã ở nàng đoán trước bên trong, nàng đơn giản về phía trước rất nhanh đi rồi vài bước, chuyển quá cây cối, thấy  hoa viên lý “Tư hội”  này một đôi.

 Nàng giật mình nói:“Cách ca ca, nguyên lai ngươi ở trong này? Còn có phù dung muội muội, ngươi đã ở nơi này a? Ta xem này hoa nhỏ viên thực tinh xảo, liền tưởng thừa dịp ăn cơm tiến đến nơi này đi dạo, không nghĩ tới hội xảo ngộ các ngươi.”

 Các ngươi vừa rồi nói , ta cũng chưa, nghe, gặp, nga! Người ta mới không biết dùng ngoan độc oán hận  ánh mắt nhìn chằm chằm các ngươi niết!

 Phù dung sắc mặt ửng đỏ, giơ lên trong tay  giấy bao nói:“Tiểu du tỷ, phù dung vừa rồi đi tạp vật gian thủ diêm, ngẫu nhiên gặp khương công tử.”

 Tiểu mễ cười nói:“Thật sự ‘Hảo’ xảo nga!”

 Khương thiệu cách không nói, vẻ mặt bình tĩnh.

 Tiểu mễ tiến lên giữ chặt hắn một bàn tay, làm nũng nói:“Tiểu du chờ ngươi thật lâu lạp, cách ca ca ~, ngươi nếu không mang tiểu du đi ăn cơm, tiểu du sẽ chết đói.” Nàng phát hiện chính mình càng ngày càng thích ứng này nhân vật , gần nhất đối khương thiệu cách làm nũng bán manh thần mã  đã muốn sẽ không ói ra. Quả nhiên tiết tháo quân đã muốn cách nàng mà đi  sao?

 Khương thiệu cách bất động thanh sắc đem thủ rút ra, để ý  để ý chính mình  vạt áo:“Còn chưa tới cơm điểm, ngươi nếu là đói bụng, trước hết tìm địa phương đi ăn cơm đi.”

 Tiểu mễ chuyển hướng phù dung, hỏi:“Phù dung muội muội, ngươi có đói bụng không? Ngươi mang  một ngày, hẳn là cùng ta giống nhau đã đói bụng hỏng rồi đi? Liền cùng chúng ta cùng đi ăn cơm đi?”

 Phù dung mỉm cười nói:“Không được, phù dung cơm chiều làm một nửa, vừa lúc diêm dùng xong rồi, thế này mới lại đây thủ , cha còn tại chờ phù dung trở về đâu.”

 Tiểu mễ nhìn theo phù dung rời đi, mắt thấy của nàng bóng dáng biến mất ở ngăn hoa viên cùng tiệm cơm hậu viện  tường ngăn sau, trong tai nghe khương thiệu cách nói:“Ngươi đói bụng vậy cùng lưu mẹ cùng nhau ăn cơm đi thôi.”

 Tiểu mễ hồi đầu nói:“Cách ca ca, ngươi không đồng nhất khởi?”

 Hắn thản nhiên nói:“Ta còn không đói bụng.”

 Tiểu mễ kinh ngạc nói:“Di? Cách ca ca ta cư nhiên cùng ngươi giống nhau, phù dung muội muội vừa đi, ta như thế nào cũng không đói bụng?” Nàng không phải không đói bụng a, nàng là đem một trăm văn  ngạch độ đều dùng xong rồi, không cọ hắn  cơm, nàng có thể ăn cái gì đi a?

 Khương thiệu cách chọn mi nhìn một cái nàng:“Không đói bụng vậy trở về phòng đi.”

“Cách ca ca, ta và ngươi cùng nhau trở về.”

“Ta bây giờ còn không nghĩ trở về.”

“Hảo xảo, ta hiện tại cũng không tưởng trở về.”

“...... Tùy ngươi.”

 Tịch dương tây trụy, phía tây thiên không còn có chút hồng hồng  lưu tinh, mà phía đông  nữa bầu trời không tắc đã muốn hiện ra thâm lam nhan sắc, sổ khỏa tinh thần ở dần dần biến thâm  màn trời thượng lóe ra đứng lên. Sâu thẳm  màn đêm hạ, một người cao  núi giả thạch thượng có hai cái màu đen  cắt hình lẳng lặng ngồi ngay ngắn, tại đây cái khéo léo tinh xảo  hoa nhỏ viên trung, điềm đạm  hưởng thụ  này phân khó được  yên tĩnh......

 Mới là lạ! Tiểu mễ sắp chết đói.

 Nàng dùng sức ấn  bụng, tốt xấu có thể lừa lừa chính mình  vị, làm cho nó cảm thấy chính mình không phải như vậy trống rỗng . Khương thiệu cách như thế nào còn không đói? Nàng quay đầu nhìn hắn.

 Hắn hơi hơi ngửa đầu, hai tròng mắt ngưng chú  phía đông kia khỏa tối lượng  chấm nhỏ, suy nghĩ xuất thần.

 Gió đêm nhu hòa phất quá hắn  mép tóc, vài sợi tóc nhẹ nhàng phi vũ. Tinh quang hạ, da hắn phu có vẻ hơn trắng nõn, có loại ngọc bình thường  ôn nhuận sáng bóng, cặp kia liễm diễm tuyệt sắc  con ngươi lý không có bình thường  mị nhân thần thải, lộ ra một chút mê mang.

 Tiểu mễ nhẹ giọng hỏi:“Ngươi suy nghĩ cái gì?”

 Hắn thùy hạ con ngươi, dấu đi mâu trung mê mang, thả người nhảy xuống núi giả nói:“Đi thôi.”

 Tiểu mễ vội vàng đi hạ núi giả thạch, vài bước đuổi kịp hắn:“Đi nơi nào?”

“Ăn cơm.”

“Cách ca ca, hôm nay cả ngày, ngươi cho tới bây giờ mới rốt cục nói câu tiếng người.”

 Khương thiệu cách quay đầu nhìn xem nàng, cười yếu ớt  lắc đầu, cuối cùng cái gì cũng chưa nói.

 Tiểu mễ chuẩn bị để cho gọi món ăn khi nhiều điểm vài cái thịt đồ ăn, ai làm cho hắn đói bụng nàng tốt như vậy nửa ngày . Thân thể này mới mười sáu tuổi, đang ở phát dục kì, đương nhiên yếu ăn nhiều một chút nhi tốt. Hơn nữa ăn không phải trả tiền bạch uống khương thiệu cách , nàng cảm thấy so với ăn người khác  ăn không càng thích càng đã nghiền.

--

 Hôm nay ban đêm rửa mặt sau, tiểu mễ ngoại lệ không có lập tức vù vù ngủ nhiều, mà là nằm ở trên giường suy tư  một phen nguyên thư trung  kịch tình.

 Thiệu tấn thần đối phù dung muội giấy cố ý, mà phù dung tuy rằng có vẻ rụt rè, nhưng mặc kệ là từ nguyên thư trung  miêu tả, vẫn là theo tiểu mễ hiện tại quan sát đến  chi tiết mà nói, phù dung đối thiệu tấn thần thủy chung vẫn duy trì một loại thân cùng thân mật mà lại như gần như xa  thái độ. Phải nói, ở khương thiệu cách xuất hiện phía trước, phù dung đối thiệu tấn thần cũng là có ý .

 Dù sao hắn là Vương gia con, vương phủ thế tử là muốn kế thừa Vương gia vị , mà thiệu tấn thần thân là đích thứ tử, vừa cùng nhược quán khi đã bị che cái chiêu quốc công  tước vị. Bởi vậy ai nếu gả cho thiệu tấn thần trong lời nói, thì phải là quốc công phu nhân.

 Thử hỏi đối mặt gả nhập hào môn  dụ hoặc, ai hội cự tuyệt? Chính là lấy phù dung  xuất thân, đừng nói là rất khó gả nhập vương phủ , cho dù vào vương phủ cũng vô pháp làm quốc công phu nhân, nếu không có tác giả mở bàn tay vàng, nàng ngay cả làm nhị phu nhân cũng không khả năng. Cho nên này kỳ thật mới là phù dung vẫn đối thiệu tấn thần như gần như xa  nguyên nhân đi?

 Mà khương thiệu cách  xuất hiện, cải biến loại này giằng co  cục diện.

 Nếu là nói phù dung đối khương thiệu cách một chút cũng không có tâm động, kia hắn lại không thể có thể bị xưng là thứ nhất nam xứng . Thiệu tấn thần bởi vậy mà sinh  nguy cơ cảm, gia tăng  đối phù dung  theo đuổi, cũng đối nàng hứa hẹn, tuy rằng nàng không có khả năng trở thành chính thê, nhưng vì nàng, hắn chính thê vị hội vĩnh viễn không huyền.

 Khương thiệu cách  thân phận địa vị cùng thiệu tấn thần kém đến không phải một chút, cho nên phù dung cuối cùng vẫn là lựa chọn  thiệu tấn thần.

 Nguyên thư là nữ chủ thị giác, nữ chủ nhân gặp người yêu hoa gặp hoa nở xe gặp xe tái, phấn hồng hào quang bao phủ toàn thư. Đại khái căn cứ vào loại lý do này, cho nên khương thiệu cách rốt cục vẫn là không có đối thiệu tấn thần hạ được nhẫn tâm đi hãm hại, cuối cùng chắn  kia một đao, không có người biết hắn là vì thiệu tấn thần, vẫn là vì tạ phù dung.

 Nhưng là, kỳ tích đã xảy ra! Hoặc là nên nói như vậy, tác giả thân mẹ nó bàn tay vàng hiển linh .

 Muốn đi chắn đao  khương thiệu cách không có chuyện, nữ xứng lại khổ bức  bị vật hi sinh !

 Chiếu nguyên thư  cách nói, ứng hàm du là thấy khương thiệu cách muốn đi chắn đao, cho nên chính mình cũng xông đến. Nhưng là cẩn thận ngẫm lại, khương thiệu rời khỏi người có võ nghệ, nếu ngay cả hắn đều không kịp đánh rơi đối phương trong tay  đao, phải muốn lấy thân chắn đao trong lời nói, ứng hàm du này hoàn toàn không có học quá võ  hầu phủ tiểu thư, yếu như thế nào tài năng tới kịp phác đi lên chắn đao đâu? Nàng căn bản không lúc này đi phản ứng, càng không có năng lực này đi thực thi.

 Ni mã lúc ấy xem văn  thời điểm không biết là, hiện tại đột nhiên cảm thấy bug thiệt nhiều.

 Loại này kịch tình yếu nàng như thế nào ngoạn đi xuống a?

 Lộ tiểu mễ nghĩ đến phát điên, ngáp cũng là một cái hợp với một cái, chỉ có trước không nghĩ , đến lúc đó rồi nói sau. Nói, nàng đến đây sau đã muốn cải biến rất nhiều sự, như vậy mặt sau này sự đều là vị tất sẽ phát sinh  đi......

--

 Hôm nay ban đêm, tiểu mễ làm mộng. Đây là một cái thuộc loại ứng hàm du  mộng.

 Trong mộng, ngồi ở núi giả sau lưng bóng ma trung  cô tịch hình mặt bên là cái mặc màu lam nhạt gấm áo dài  thiếu niên, tuy rằng mới mười hơn tuổi, ngũ quan hình dáng cũng đã hiển lộ ra tuyệt mỹ  tao nhã.

“Cách ca ca, ngươi không vui  sao?” Tiểu du vươn mập mạp  tay nhỏ bé đi lạp thiếu niên  tay áo.

 Thiếu niên hồi đầu nhìn về phía thiên chân phấn nộn như một cái nắm bàn  nữ đồng, tinh thuần mặc mâu trung  vắng lặng rút đi, dạng khởi ôn nhu thần sắc, thân thủ đi phủ nàng đỉnh đầu tế nhuyễn  ô phát:“Không có việc gì.”

“Cách ca ca, ta biết đến, có phải hay không tứ ca lại làm chuyện xấu . Hắn tối hỏng rồi, luôn khi dễ nhân! Còn có Ngũ Ca cũng cũng phá hư! Cách ca ca, phụ thân tối nghe ta trong lời nói, ta đi kêu phụ thân đánh hắn.”

“Không thể nào.”

“Khương thiệu cách! Ngươi lại ở trong này lười nhác.” Tiểu viện cửa, xuất hiện  hai cái cẩm bào thiếu niên, một cái mười bốn tuổi, một cái mười hai tuổi, đúng là tiểu du trong miệng theo như lời  tứ ca ứng thừa hiên cùng Ngũ Ca ứng thừa hoa.

 Ứng thừa hiên nói:“Gọi ngươi sao chép  [ luận ngữ ] ngũ biến đâu?”

 Khương thiệu cách cũng không thèm nhìn tới hắn liếc mắt một cái:“Vẫn là giống nhau ở bàn học thượng.”

 Ứng thừa hiên đem bối ở sau người  thủ cử cao, trong tay nắm bắt nhất điệp giấy Tuyên Thành, cười lạnh một tiếng nói:“Ngươi sao nhưng thật ra sao xong rồi, nhưng là thừa dịp ta không ở, theo đệ tam biến bắt đầu liền vụng trộm dùng chính ngươi  bút tích sao chép. Như vậy cha vừa thấy chỉ biết không phải ta sao !”

 Ứng thừa hoa kêu lên:“Tứ ca, tiểu tử này Thái Âm hiểm ! Tấu hắn!”

 Ứng thừa hiên cầm trong tay trang giấy nhu thành đoàn:“Ta muốn gọi hắn ăn đi.”

 Tiểu du tức giận  chống nạnh, hướng ứng thừa hiên thân thủ nhất chỉ:“Tứ ca, chính ngươi bị cha phạt, để làm chi yếu kêu cách ca ca sao? Ta đi nói cho phụ thân đi!”

 Ứng thừa hoa nói:“Tiểu du, ngươi là chúng ta  thân muội muội đi? Để làm chi luôn phải giúp này dã loại nói chuyện? Nhà chúng ta dưỡng  hắn, cho hắn ăn cho hắn trụ, làm cho hắn làm điểm việc nhỏ hồi báo mà thôi! Hắn dựa vào cái gì không tốt hảo làm? Còn có, này dã loại trên người cái này áo choàng vốn là của ta!”

 Tiểu du nói:“Cái này áo choàng không phải của ngươi, là nương cấp cách ca ca !”

 Ứng thừa hoa:“Ta là xem dã loại không có gì quần áo, đáng thương hắn mới kêu nương đưa hắn . Ta hiện tại không nghĩ cho hắn . Dã loại, nhanh lên cho ta cởi quần áo ra!”

 Tiểu du chọc tức, thật muốn đau mắng ứng thừa hoa, còn tuổi nhỏ  nàng lại nghĩ không ra cái gì từ đến:“Ngươi này đại phôi đản, đại hỗn đản! Đưa cho người ta gì đó như thế nào có thể tái phải về đến?”

 Ứng thừa hiên hắc hắc cười nói:“Dã loại, ngươi hoặc là hiện tại liền đem quần áo thoát, hoặc là liền đem điểm ấy giấy cho ta tất cả đều nuốt vào! Sau đó trở về thành thành thật thật  tái sao tam biến [ luận ngữ ], muốn dùng của ta bút tích sao.”

 Tiểu du còn muốn nói cái gì, ứng thừa hoa lại lôi kéo tay nàng, đem nàng nhắm thẳng hoa viên bên ngoài tha:“Tiểu du, ngươi còn nhỏ, đừng động ca ca chuyện, đi thôi đi thôi, này canh giờ ngươi nên đi học lễ nghi  đi, ngươi vụng trộm chuồn ra đến ngoạn cẩn thận bị mẹ đả thủ tâm!”

“Ta không đi, các ngươi không cần khi dễ cách ca ca!” Tiểu du giãy dụa  lại vẫn là bị ứng thừa hoa một đường tha đi, nàng bắt được một gốc cây cây nhỏ, quay đầu nhìn về phía phía sau.

 Khương thiệu cách quật cường  đứng ở núi giả  bóng ma trung vẫn không nhúc nhích, sắc mặt trắng bệch, nhếch  môi, đen như mực  con ngươi gắt gao nhìn chằm chằm ứng thừa hiên.

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Này mộng chưa xong, đêm mai tái tục ~

☆,24 trong mộng  cách

“Mau thoát a! Ngươi là buộc ta động thủ là đi?” Ứng thừa hiên gặp khương thiệu cách bất động, có điểm lạp không dưới mặt đến, vài bước vọt đi qua, một quyền đánh về phía hắn  mặt.

 Khương thiệu cách thân thủ đón đỡ.

“Tốt! Ngươi cái dã loại còn dám động thủ đánh ta?” Ứng thừa hiên đem giấy đoàn hướng thượng nhất đâu, tật thân tay trái đi bắt khương thiệu cách  cánh tay phải.

 Hai người đều học quá võ, cái này quyền đến chân hướng  đánh đứng lên.

 Tiểu du kêu to :“Không cần đánh! Không cần đánh!” Một bên cố gắng  lạp nhanh cây nhỏ, không cho ứng thừa hoa đem nàng lôi đi.

 Hộ quốc hầu ứng dũng duệ chính mình là võ tướng xuất thân, đối con  bồi dưỡng yêu cầu là văn võ gồm nhiều mặt. Ứng thừa hiên lớn tuổi hai tuổi, mặc kệ là thể trạng vẫn là lực lượng đều so với khương thiệu cách cường, học võ niên kỉ đầu cũng so với hắn dài, thả có ứng dũng duệ sở sính danh sư chỉ điểm, hơn mười chiêu xuống dưới đã muốn ổn chiếm thượng phong, rất nhanh đem khương thiệu cách ấn ngã xuống đất, cưỡi ở hắn trên người, đắc ý dào dạt  xé rách hắn  y bào:“Cởi ra!”

 Khương thiệu cách cũng không nói chuyện, cũng không giãy dụa, đột nhiên một quyền đánh về phía ứng thừa hiên  mặt, đánh trúng  hắn  mũi.

 Ứng thừa hiên chỉ cảm thấy mũi đau xót, còn có hai cổ nhiệt lưu theo lỗ mũi chảy ròng xuống, dùng tay trái lau một chút, trong lòng bàn tay một mảnh đỏ tươi, nhất thời tức giận thượng hướng, ôm cái mũi nhắm ngay khương thiệu cách ngực mãnh đánh hai quyền.

 Khương thiệu cách trước mắt nhất hắc, thiếu chút nữa ngất xỉu đi.

 Ứng thừa hiên thấy hắn hai mắt bế khởi, không hề phản kháng, liền xoay người khứ thủ thượng  giấy đoàn, muốn nhét vào hắn  trong miệng buộc hắn nuốt vào.

 Chờ ứng thừa hiên tùng  lực đạo, khương thiệu cách liền nhảy dựng lên, bay lên một cước hung hăng đá vào hắn  trên lưng. Ứng thừa hiên kêu thảm thiết một tiếng, lăn ngã xuống đất. Khương thiệu cách thả người đánh tiếp, cùng hắn xoay đánh thành một đoàn.

 Ứng thừa hoa vốn cười hì hì nhìn hai người đánh nhau, lúc này gặp tứ ca cật khuy liền la to đứng lên:“Cứu mạng a! Cứu mạng a! Cẩu tạp chủng đánh người lạp!”

--

 Rất nhanh hầu bên trong phủ hộ vệ tới rồi, lưu mẹ cũng nghe tiếng mà đến, đem lúc này đem ứng thừa hiên ấn ngã xuống đất đau tấu  khương thiệu cách kéo đứng lên.

 Hai người đều chật vật không chịu nổi. Ứng thừa hiên thoạt nhìn thảm hại hơn một chút, mũi bầm tím, máu mũi chảy ròng, đem vạt áo nhiễm đỏ một mảnh, một tay còn ôm thắt lưng, trạm không thẳng thân thể. Khương thiệu cách cũng chỉ là quần áo vạt áo trước bị xé rách, hỗn độn  tóc mai thượng dính đầy bụi.

 Lưu mẹ muốn khương thiệu cách mang về ốc đi, ứng thừa hiên lại làm sao khẳng:“Đứng lại, đánh nhân đã nghĩ chạy sao?”

 Lưu mẹ không kiêu ngạo không siểm nịnh nói:“Đánh nhau cũng không phải một người có thể đánh cho lên. Tứ thiếu gia lớn tuổi cách thiếu gia hai tuổi, học võ thời gian cũng dài, hiểu được mọi người biết là ai đánh ai đi?”

 Ứng thừa hiên hung tợn nói:“Một cái hạ nhân, cư nhiên dám đối với ta tranh luận. Quỳ xuống! Chính mình vả miệng.”

 Lưu mẹ yên lặng quỳ xuống, vươn tay dục đánh chính mình. Khương thiệu cách một phen bắt được tay nàng cổ tay:“Lưu mẹ, ngươi là của ta nhân, không tới phiên người khác tới quản giáo.”

 Ứng thừa hiên ánh mắt trừng, quát to:“Tử dã loại, ngươi còn như vậy cuồng? Người tới a, đè lại này vú già, hung hăng  đánh nàng, ta cũng không tin ta đường đường hầu phủ tứ thiếu gia, hôm nay sẽ không có thể quản giáo một cái hạ nhân !”

 Vài tên hộ vệ tiến lên đè lại lưu mẹ, cao giơ lên cao khởi côn bổng sẽ đánh hạ.

“Dừng tay!” Khương thiệu cách bị hai gã hộ vệ rớt ra, hắn dùng lực giãy sau muốn tiến lên cản lại, lại bị hộ vệ ngăn trở, dưới tình thế cấp bách, hắn cùng với ngăn lại chính mình  hộ vệ đánh đứng lên, nhưng để bất quá bọn họ nhiều người, trong khoảng thời gian ngắn căn bản không thể tiến lên.

 Mộc côn thật mạnh giã ở thân thể thượng  nặng nề thanh âm vang lên, lưu mẹ lại không rên một tiếng.

 Khương thiệu cách không hề ý đồ hướng quá hộ vệ  ngăn cản, xoay người khi đã muốn đỏ ánh mắt, gắt gao cắn chặt răng, theo hàm răng trung bính ra một câu:“Ứng thừa hiên, ngươi không phải là muốn yếu nhục nhã ta sao?!” Trên người  y bào đã sớm rách tung toé, chính là dùng sức nhất xả, vạt áo liền xả chặt đứt, hắn tam hạ hai hạ bỏ đi cái này lam nhạt gấm áo dài.

 Bỏ đi ngoại sam  thiếu niên chích mặc đơn bạc  trung y tiết khố, trắng nõn  trên mặt dâng lên xấu hổ và giận dữ  đỏ ửng, hắn dùng lực đem rách nát  cẩm bào nhưng hướng ứng thừa hoa dưới chân:“Cầm! Thả lưu mẹ.”

 Ứng thừa hiên đắc ý dào dạt  chỉ vào thượng dơ bẩn  giấy đoàn nói:“Ăn nó.”

 Mộc côn  buồn đánh thanh vẫn chưa đình chỉ.

 Khương thiệu cách nhìn ứng thừa hiên liếc mắt một cái, tinh thuần mặc mâu trung lộ ra một tia lạnh như băng sát ý, theo sau hắn thùy hạ con ngươi, đi lên vài bước, ngồi xổm xuống đi thập cái kia giấy đoàn.

 Tại kia một cái chớp mắt trong lúc đó, ứng thừa hiên bị này liếc mắt một cái  sát ý sợ tới mức ngây người ngẩn ngơ, toại tức phản ứng lại đây, thẹn quá thành giận  sải bước vài bước, một cước dẫm nát giấy đoàn thượng, trên mặt lộ ra một cái đắc ý  tươi cười:“Ngươi cầu ta a.”

 Thiếu niên ngồi xổm nơi đó, cúi đầu không nói. Trong khoảng thời gian ngắn, toàn trường lặng im, chỉ nghe mộc côn giã ở thịt thượng  thanh âm, ba! Ba!

 Thiếu niên đem môi dưới cắn ra huyết, dùng thấp đủ cho mấy không thể nghe thấy  thanh âm nói:“Cầu ngươi......”

“Đại Thanh Điểm! Ta nghe không thấy.”

“Cầu ngươi!”

“Dã loại yêu cầu ta cái gì? Nói rõ ràng .”

“Cầu ngươi thả lưu mẹ!” Thiếu niên ngẩng đầu lên hét lớn.

 Ứng thừa hiên  mũi chân trên mặt đất dùng sức niệp động  vài hạ, tái nhấc chân, giấy đoàn trở nên càng thêm dơ bẩn không chịu nổi:“Ăn sạch nó, ta để lại nhân.”

 Thiếu niên không có gì phản ứng, giống nhau không có thấy giấy đoàn thượng dơ bẩn  bụi đất, nhặt lên giấy đoàn liền hướng bên miệng đưa.

“Cách ca ca, không cần ăn!” Tiểu du liều mạng kêu lên,“Như vậy bẩn gì đó, cách ca ca không cần ăn a! Tứ ca đại phôi đản, ngươi đánh hắn a! Tiểu du nói cho cha là hắn đánh trước nhân !”

 Mộc côn  buồn đánh thanh còn đang tiếp tục. Khương thiệu cách đem giấy đoàn cắn tiếp theo đoàn đến, sắc mặt xanh mét  nuốt  đi xuống.

 Ứng thừa hoa kỳ thật không dám quá mức dùng sức lạp tiểu du, chính là túm trụ nàng, không cho nàng chạy tới bang khương thiệu cách chiếu cố:“Tiểu du ngươi luôn thiên bang này dã loại, cha mới sẽ không tin của ngươi nói đâu.”

“Các ngươi đây là đang làm cái gì?!” Viện ngoại vang lên một cái mang theo tức giận  thanh âm.

 Ứng thừa hoa nghe tiếng, sợ tới mức tay run lên, chạy nhanh buông ra tiểu du  thủ. Trượng đánh lưu mẹ nó hộ vệ cũng dừng trong tay  côn bổng.

“Cha.”“Cha!”“Phụ thân......”“Hầu gia!”

 Này khởi bỉ lạc  thanh âm vang lên, chờ này đó thanh âm yên tĩnh, hộ quốc hầu ứng dũng duệ đã muốn bước vào sân, hai tròng mắt quét một lần trong viện tình hình, mày rậm vừa nhíu:“Thừa hiên, nói, sao lại thế này?”

 Ứng thừa hiên tiến lên được rồi cái lễ sau nói:“Cha, thiệu cách đánh ta! Bởi vì hắn tuổi còn nhỏ, ta làm cho  hắn, khả người xem hắn đem ta máu mũi đều đánh ra đến đây, hắn còn đá ta bụng.” Hắn vừa nói vừa làm bộ muốn cởi bỏ y bào cấp ứng dũng duệ xem thương.

 Tiểu du cướp nói:“Không phải, là tứ ca Ngũ Ca trước khi dễ cách ca ca !”

 Ứng dũng duệ liếc mắt chích mặc trung y tiết khố, hai tay gắt gao nắm bắt quyền đầu, cắn môi dưới  khương thiệu cách, lại nhìn hướng ứng thừa hiên:“Bị so với chính mình tiểu hai tuổi  biểu đệ đánh ra huyết đến. Thừa hiên, ngươi hẳn là cảm thấy cảm thấy thẹn! Còn có mặt mũi hướng ta khóc kể? Còn có ngươi, thừa hoa, cả ngày chỉ biết là ham chơi! Các ngươi hai cái hiện tại cút cho ta trở về chép sách!”

 Ứng thừa hiên cùng ứng thừa hoa lập tức xám xịt  hành lễ rời đi sân.

 Ứng dũng duệ nhìn nhìn vẫn bị đặt tại thượng  lưu mẹ, đối với hộ vệ nói:“Đem nàng thả. Thừa hiên hồ nháo cho các ngươi đánh người liền đánh? Có phải hay không hắn cho các ngươi thiêu phúc lâm uyển, các ngươi cũng sẽ thật sự đi phóng hỏa?”

 Chúng hộ vệ lập tức lĩnh mệnh buông ra lưu mẹ.

 Lưu mẹ mặc dù thân phụ võ nghệ, rốt cuộc là huyết nhục chi khu, bị vừa rồi kia mấy chục trượng đánh xong, toàn bộ phía sau lưng liên quan  đùi sau sườn đã sớm máu tươi đầm đìa, huyết thẩm thấu  quần áo, nguyên bản bụi lục  vải dệt bị nhuộm thành  hắc hồng nhan sắc. Lúc này còn muốn nỗ lực bò lên, hai chân run run  quỳ xuống tạ ơn:“Tạ Hầu gia.”

 Ứng dũng duệ lại nhìn thoáng qua khương thiệu cách nắm chặt  hữu quyền thượng khô cạn  vết máu, hừ lạnh một tiếng nói:“Thiệu cách, đánh nhau cũng muốn biết đúng mực! Thừa hiên nhìn ngươi tuổi còn nhỏ, xuống tay lưu tình, ngươi đừng không biết tốt xấu.”

 Khương thiệu cách thẳng niết  hai đấm các đốt ngón tay trắng bệch, cúi đầu không nhìn tới ứng dũng duệ, cúi đầu  theo khớp hàm trung bính ra:“Dượng giáo huấn là, cách đã biết.”

 Tiểu du bổ nhào vào ứng dũng duệ  trong lòng, cố lấy quai hàm thở phì phì nói:“Cha, ngươi như thế nào mắng cách ca ca? Rõ ràng là tứ ca khi dễ nhân!”

 Ứng dũng duệ trên mặt  lãnh ý hoàn toàn hòa tan thành từ ái  ý cười, đem tiểu du ôm lấy:“Ha ha, tiểu du quá nhỏ , rất nhiều sự cũng đều không hiểu. Đánh nhau cũng không phải là một người lỗi, nếu sai lầm rồi, nên hiểu được chính mình sai ở nơi nào. Mới trước đây quản được nghiêm một ít, trưởng thành tài năng có tiền đồ, cha đây là vì ngươi cách ca ca hảo.”

 Khương thiệu cách một mình đứng ở núi giả biên, yên lặng cúi đầu không nói gì.

 Tiểu du vểnh môi lên nói:“Cách ca ca một chút sai cũng không có! Là tứ ca chính mình không chịu chép sách, cứng rắn kêu cách ca ca giúp hắn sao!”

 Ứng dũng duệ trừng mắt, trên mặt ý cười cũng không giảm:“Ân?! Này tiểu hỗn đản dám như vậy hỗn lại? Đi, cha đi giáo huấn hắn đi, phạt hắn sao một trăm biến, nhìn hắn còn dám không dám còn như vậy hỗn lại!”

 Thành công tố cáo hắc trạng  tiểu du ghé vào ứng dũng duệ  trên vai, đắc ý nhìn về phía núi giả biên  khương thiệu cách:“Cách ca ca ~” Đã thấy hắn cũng không ngẩng đầu nhìn hướng chính mình, xoay người bước nhanh đi hướng đã muốn chống đỡ không được thân thể, oai té trên mặt đất  lưu mẹ. Hắn nâng dậy lưu mẹ, thấp giọng hỏi nói:“Còn có thể đi sao?”

 Tiểu du bị ứng dũng duệ ôm chuyển qua hoa viên  cổng tò vò, rốt cuộc nhìn không thấy khương thiệu cách cùng lưu mẹ, chỉ nghe lưu mẹ trả lời:“Làm cho vú già hơi chút nghỉ một lát là đến nơi......”

“Lưu mẹ, ta cõng ngươi trở về.”

“Không......”

 Ứng dũng duệ bước chân rất lớn, đi được rất nhanh, mặt sau  đối thoại tiểu du sẽ thấy cũng nghe không rõ .

--

 Chạng vạng, tiểu du vụng trộm lưu đến khương thiệu cách sở trụ  tiểu viện, ở ngoài phòng nghe thấy bên trong nói chuyện thanh âm, liền tránh ở phía sau cửa nghe lén đứng lên.

 Nguyên lai là nàng mẫu thân  thanh âm:“...... Đừng oán dì, dì vốn là vì cho ngươi ngày quá  nhiều, có thể có nhân chiếu cố, mới kiên trì tiếp ngươi tới trong phủ trụ . Nhưng là Hiên nhi cùng hoa nhi rất không hiểu chuyện...... Là dì không có để ý giáo hảo bọn họ......”

 Trong phòng thủy chung đều là an dương quận chúa đang nói chuyện, khương thiệu cách không rên một tiếng.

 Ngắn ngủi  trầm mặc sau, an dương quận chúa thở dài nói:“Bên cạnh ngươi trung tâm  nhân không nhiều lắm, đây là trong phủ tốt nhất thuốc trị thương, ngươi cấp lưu mẹ dùng tới, làm cho nàng mau tốt hơn đứng lên.”

 Khương thiệu cách nói:“Dì, cách yếu bàn đi ra ngoài.”

“Đừng, cách nhi ngươi đừng nhất thời dỗi......”

“Cách không phải dỗi. Trước kia chính là mắt lạnh lạnh nhạt...... Này ta đều có thể nhẫn, nhưng là hôm nay lại bị thương lưu mẹ. Ta......”

“Ngươi nếu là đi rồi, vạn nhất ngươi thân sinh phụ thân tới tìm ngươi, không phải bỏ lỡ?”

 Khương thiệu cách  ngữ khí trở nên đông cứng đứng lên:“Hơn mười năm , cái kia bạc tình quả tín  nhân nếu sẽ tìm đến, đã sớm tìm được ta , làm sao còn có thể đợi cho hôm nay?”

“Đừng nói như vậy phụ thân ngươi, có lẽ hắn có cái gì khổ trung.”

“Hắn có thể có cái gì khổ trung? Cách vẫn ở tại hầu phủ, hắn thân cư địa vị cao, tùy tiện phái vài người có thể tìm được ta nay chỗ. Cho dù không thể tiếp ta hồi phủ đi, tổng có thể gặp ta một mặt đi. Hắn cho tới bây giờ đều tiếng động toàn vô, khẳng định đã sớm đã quên nương . Ta đã muốn không thèm để ý hắn là không phải sẽ tìm đến ta, hiện tại ta chỉ hy vọng bên người  nhân không cần bị ta ngay cả mệt mà chịu khổ.”

 An dương quận chúa bất đắc dĩ nói:“Kia như vậy đi, ta cho ngươi ở phủ ngoại an bài cái chỗ ở, chờ lưu mẹ thương tốt lắm ngươi tái bàn ra......”

 Tiểu du nghe đến đó đã muốn nhẫn nại không được, nhảy vào trong phòng nói:“Cách ca ca, hôm nay ta đã muốn báo thù cho huynh , phụ thân phạt tứ ca sao  rất nhiều rất nhiều thư. Về sau ta mỗi ngày đối phụ thân nói tứ ca  nói bậy, ngươi không cần bàn đi ra ngoài! Được không thôi?”

 Khương thiệu cách nhìn nàng, nhẹ nhàng lắc đầu, nhâm nàng như thế nào mềm giọng khẩn cầu, hắn cũng không từng tái phát một lời.

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ai, hôm nay nhìn đến một cái bình luận nói nữ chủ tiện thuộc tính.

 Thế nào  blx nháy mắt vỡ thành một mảnh phiến a! Không hiểu a! Làm sao tiện  a?! Khóc yên lặng đi mã tự......

☆,25 gió mùa thay quần áo

 Tiểu mễ theo trong mộng tỉnh lại khi, vẫn là nửa đêm lý. Nàng đầu có điểm trướng đau, liền theo trên giường ngồi xuống, chống đầu hồi tưởng cảnh trong mơ. Đó là thuộc loại ứng hàm du  trí nhớ sao?

 Có mị lầm a?

 Cái kia hộ quốc hầu rất thiên vị chính mình con  đi? Rõ ràng là chính mình con khi dễ nhân, lại các đánh năm mươi đại bản? Xem lưu mẹ là người hầu liền đánh cũng xứng đáng? Không đến nơi đến chốn  phạt cái kia ứng thừa hiên sao mấy lần thư cho dù trừng phạt ?

 Còn có cái kia an dương quận chúa quá mất đánh bại đi? Thu dưỡng chính mình đường tỷ  con, ít nhất cũng muốn trước nhìn xem chính mình trượng phu  thái độ đi? Còn không bằng ngay từ đầu ngay tại phủ ngoại tìm một chỗ làm cho khương thiệu cách ở đâu. Con quản giáo không tốt, nữ nhi cũng quản giáo không tốt, đây đều là làm mẹ nó thất trách!

 Tiểu mễ oán giận  trong chốc lát, đột nhiên ý thức được nàng thầm oán  nửa ngày  hộ quốc hầu chính là chính mình hiện tại  tiện nghi lão cha, mà an dương quận chúa chính là chính mình  tiện nghi mẫu thân , mà cái kia quản giáo không tốt  nữ nhi thôi, nàng đã muốn bị bắt tiếp nhận .

 Nàng như thế nào hội đột nhiên làm loại này mộng đâu? Là vì ở trong hoa viên thấy  khương thiệu cách mê mang  ánh mắt, xúc động  trong đầu nguyên thân sở có được  trí nhớ sao? Vẫn là bởi vì nàng ngủ tiền suy nghĩ nhiều lắm về nguyên thư  kịch tình, bởi vậy ở trong mộng tưởng tượng ra một cái giả dối  đi qua đâu? Bất quá những người đó, này đối thoại đều rất chân thật , không giống như là giả dối .

 Không rối rắm , sáng sớm rời giường nàng còn có rất nhiều sự muốn đi bạn, cam đoan giấc ngủ sung túc mới là là tối trọng yếu.

 Tiểu mễ thả lỏng thân thể, về phía sau thẳng tắp rồi ngã xuống.

 Ngươi muội  từ chẩm!

 Tiểu mễ kêu rên  một tiếng, ôm cái gáy, ở trên giường lui thành một đoàn, nhe răng trợn mắt kiêm thả khóc rống lưu nước mắt.

 Ngày mai nhất định phải kêu lưu mẹ cấp làm gối mềm đầu!!

--

 Ban đêm làm lâu lắm  mộng, làm cho tiểu mễ ngủ quên. Tỉnh lại đã sắp giờ Tỵ , tiểu mễ vội vàng kêu lưu mẹ tiến vào, chọn  kiện mặc tối phương tiện  váy trang, tuyển cái đơn giản nhất  kiểu tóc đến sơ, thật sớm chút xuất môn.

 Chải đầu khi lược đụng phải tiểu mễ  cái gáy, dẫn phát kêu thảm thiết một tiếng. Lưu mẹ ngạc nhiên nói:“Cửu tiểu thư, ngươi làm sao?”

 Ngủ một giấc cũng có thể bị gối đầu xao đến cái gáy, còn xao ra cái đại bao đến, như vậy mất mặt chuyện tiểu mễ có thể nói ra khẩu sao? Nàng hổ nghiêm mặt nói:“Ngươi sơ quá nặng , khinh một chút!”

 Lưu mẹ trong lòng không cho là đúng, trước kia không phải là mỗi ngày như vậy sơ , cũng không thấy du tiểu thư oán giận quá nàng thủ quá nặng, trong miệng nói:“Vú già đã biết.”

 Tiểu mễ chịu đựng cái gáy ra phủ phát liên lụy mang đến  từng đợt  đau đớn, nói chuyện khi trên mặt  biểu tình không tự chủ được  dữ tợn đứng lên:“Lưu mẹ, ngươi hội thiêu thùa may vá việc sao?”

“Vú già chỉ biết đơn giản  may vá.” Lưu mẹ thấy nàng kính trung  biểu tình hung tợn , thầm nghĩ du tiểu thư hôm nay coi như tâm tình không tốt, đại khái là tối hôm qua nhìn thấy thiếu gia cùng tạ cô nương ở trong sân nói chuyện sở trí đi.

“Kia để cho ta họa cái đồ cho ngươi, ngươi chiếu đồ cho ta làm này nọ.”

“...... Hồi tiểu thư, vú già chỉ biết ‘Đơn giản’  may vá.”

“Ta biết a, cái kia này nọ rất đơn giản , chỉ cần hội đơn giản  may vá có thể làm ra đến.”

“Là.” Theo tiểu học nắm đao, rất ít niết châm  lưu mẹ tỏ vẻ rất áp lực.

 Sơ hảo đầu sau tiểu mễ kêu lên:“Gió mùa!”

 Gió mùa lên tiếng trả lời xuất hiện.

 Tiểu mễ nói:“Hôm nay ngươi cùng ta đi ra môn làm việc.” Nàng vốn kế hoạch muốn chạy bốn năm cái địa phương, còn muốn đi ngoại ô, cũng không biết hôm nay như vậy vãn xuất môn có thể hay không toàn chạy hoàn, mang theo gió mùa trong lời nói, có chút đơn thuần chạy chân chuyện nhi có thể giao cho hắn đi an bài.

“Là, dung thuộc hạ trước thay quần áo.”

 Tiểu mễ xem xét xem xét một thân bụi lục ám văn quần áo nịt  gió mùa, hắn đây là tránh ở trên cây khi mặc  ngụy trang sắc sao? Quả thật không quá thích hợp mặc trên đường đâu:“Đi thôi, mau một ít.”

“Là.”

 Tiểu mễ đang muốn nói phòng tắm cho ngươi mượn thay quần áo dùng, gió mùa đã muốn biến mất ở ngoài cửa sổ. Tiểu mễ trong lòng nói thầm , hắn đây là muốn đi đâu thay quần áo? Nhưng đừng hoa nhiều lắm thời gian a. Thừa dịp hắn đi thay quần áo  thời điểm, nàng đem trên bàn ngày hôm qua viết tốt danh sách cùng kế hoạch biểu cầm lấy đến, đang chuẩn bị lại nhìn một lần, dẹp an sắp xếp hôm nay  hành trình.

“Cửu tiểu thư, hay không hiện tại xuất phát?”

 Tiểu mễ bị phía sau đột nhiên  thanh âm hách nhất đại khiêu, thiếu chút nữa bắt tay lý  danh sách ra bên ngoài. Nàng vội vàng xoay người, chỉ thấy gió mùa đã muốn thay đổi thân thâm màu xám tà khâm thúc thắt lưng đoản đả, màu đen xà cạp, nha hắc bạc để mau giày, của một bình thường hộ vệ bộ dáng.

 Ni mã hắn tổng cộng liền tiêu thất không đến một phút đồng hồ, cái này đem quần áo hài miệt đều đổi tốt lắm? Thế giới người mẫu cũng không tất có loại này thay quần áo tốc độ đi?

 Ám vệ thực đặc sao là một loại siêu cấp nghịch thiên  đặt ra!

--

 Tiểu mễ mang theo gió mùa cùng lưu mẹ vội vã xuất môn. Đi ngang qua khương thiệu cách  phòng ngoại, gặp cửa mở ra, liền đột nhiên một cái dừng ngay:“Cách ca ca?”

“Tiểu du, chuyện gì?” Hắn theo phòng trong chậm rãi đi ra.

“Ngươi hôm nay không ra môn?”

 Hắn tìm kiếm  nhìn nàng, cũng không trả lời.

 Tiểu mễ nói tiếp:“Ngươi hôm nay không ra môn trong lời nói, đem xe cho ta dùng.”

“Ngươi muốn đi đâu?”

“Ta muốn đi thiệt nhiều địa phương đâu.” Tiểu mễ phất phất tay trung  danh sách, mặt trên là nhất dài xuyến hạng mục, có chút đã muốn minh xác  đánh câu, có chút đãi định  tắc không địa phương, cũng chính là nàng hôm nay muốn đi chứng thực  các hạng.

 Khương thiệu cách lấy quá nàng trong tay  danh sách, xem  một lát:“Ngươi dùng đi.”

 Tiểu mễ vui sướng hài lòng nói:“Cám ơn cách ca ca!” Dùng hắn  xe, nàng có thể tiết kiệm tô xa tiền . Mỗi ngày một trăm văn, thực không phải nói cười , mỗi một văn đều phải bài mở ra hoa a!

--

 Nhạn nam không hổ là đại lục này thượng tối giàu có quốc gia  đô thành, ở trong thành dạo qua một vòng sau, nàng yếu đính làm gì đó cơ bản tìm được rồi có thể làm đi ra  địa phương.

 Nàng quét biến trong tay danh sách sau nói:“Đi thôi, kế tiếp đi thành đông giao.”

 Lưu mẹ khuyên nhủ:“Cửu tiểu thư, phía sau đi ngoại ô quá muộn , thiên hắc tiền sợ là đuổi không trở lại .”

 Tiểu mễ nhấc lên màn xe hướng ra phía ngoài nhìn nhìn sắc trời, lúc này đi ngoại ô quả thật xấu hổ, nhưng nếu như hôm nay không đi, ngày mai chính là cùng thiệu tấn thần, tạ lão bản ký khế ước thư  ngày, là tối trọng yếu nguyên liệu nơi phát ra cùng phí tổn hạch toán không có đi ra, nàng phải như thế nào cùng bọn họ ký ước?

 Tiểu mễ hỏi:“Thiên nhất hắc cửa thành sẽ quan?”

 Gió mùa nói:“Hồi tiểu thư, không phải lập tức quan, nhạn nam  cửa thành là mỗi ngày tuất chính đóng cửa.”

 Tiểu mễ đặt ở bên cạnh người  thủ vụng trộm kháp chỉ tính toán, tuất đúng là buổi tối tám giờ chỉnh, hẳn là kịp trở về. Nàng hạ quyết tâm:“Đi thôi,”

--

 Nhạn nam ngoại ô ngoại, có rất nhiều nông trang, phần lớn là trong thành quan lại phú hào sở có được . Nông trang lý vì trồng trọt, đều dưỡng  ngưu. Tiểu mễ tìm được nông trang quản sự, hướng này cho thấy thân phận cùng ý đồ đến.

 Này đó nông trang vốn là hướng phiên dân bán ra vô dụng  ngưu nhũ, hiện tại tiểu mễ lấy cao hơn phiên dân tam thành  giá thu mua, nhưng nàng có yêu cầu, nàng hội mỗi ngày sáng sớm phái người đến thu, nông trang cung cấp  ngưu nhũ tắc phải cam đoan mới mẻ cùng sạch sẽ.

 Nhân phù dung khách sạn tới gần thành đông môn, căn cứ gần đây  nguyên tắc, tiểu mễ tìm  đều là tận lực tới gần thành đông môn  nông trang, ngay cả như vậy, cũng mất không ít thời gian mới đàm định rồi vài cái nông trang, dù sao không phải từng cái nông trang sắp tới đều có tiểu nghé con sinh hạ , cũng không phải từng cái nông trang đều nguyện ý chiếu của nàng yêu cầu đi vắt sữa cùng với bảo tồn sữa .

 Rời đi cuối cùng một nhà nông trang khi, lưu mẹ nhắc nhở tiểu mễ đã muốn đã khuya . Tiểu mễ thấy sắc trời đã muốn hoàn toàn đen xuống dưới, như vậy chuẩn bị dẹp đường hồi phủ .

 Nhà này nông trang lộ cái hố bất bình, ra trang  dọc theo đường đi đều xóc nảy  lợi hại, tiểu mễ bị chấn đắc tọa đều tọa không được, mắt thấy đối diện  gió mùa cùng lưu mẹ đều vững vàng  ngồi ngay ngắn, không khỏi nàng không hâm mộ.

 Lưu mẹ thấy nàng điên  khó chịu, thân thủ đỡ lấy của nàng một tay, tiểu mễ nương lưu mẹ lực, cuối cùng là có thể đem chính mình  pp hảo hảo mà đặt ở chỗ ngồi mặt trên .

 Ai ngờ tiểu mễ vừa nhả ra khí không lâu, thân xe đột nhiên kịch liệt chấn động, mạnh hướng giữa không trung bắn lên, tiểu mễ bị bắn đứng lên, ngay cả gió mùa cùng lưu mẹ đều ngồi không yên, lưu mẹ lực ngưng hai chân, chặt chẽ đỡ lấy tiểu mễ không cho nàng ngã sấp xuống.

 Thân xe bắn lên sau nổ lớn rơi xuống đất, nhưng không khôi phục bình thường  vị trí, chỉ nghe “Ca! Ca!”  liên tục hai tiếng âm thanh ầm ĩ, tựa hồ cái gì chặt đứt, thân xe ngay sau đó hướng một bên khuynh đảo đi qua. Trong xe ba người đều không thể tái đứng vững, tiểu mễ lại không tự chủ được về phía  nghiêng  một mặt gục đi xuống, nàng hét lên một tiếng, đã muốn đánh lên  gió mùa. Gió mùa vốn đang miễn cưỡng đứng, bị của nàng xung lượng va chạm, cũng hướng về phía sau đổ đi.

 Chỉ nghe “Ầm vang” Tiếng vang, con ngựa tê minh, bụi đất bay lên, xa phu mắng. Thân xe cuối cùng là ổn định xuống dưới, lấy một cái quỷ dị  góc độ nghiêng .

 Lưu mẹ trước hết đứng dậy đến phù tiểu mễ:“Cửu tiểu thư, ngươi không sao chứ? Có hay không đụng vào đầu? Trên người có đau hay không?”

 Tiểu mễ đầu óc mê muội  đứng lên:“Hoàn hảo, không đụng vào, tuyệt không đau.” Nàng nhất định là vận khí tốt, không có đụng vào cứng rắn này nọ.

“Cửu tiểu thư......” Nàng dưới thân truyền đến một cái buồn bực  thanh âm,“Có thể hay không trước làm cho thuộc hạ đứng lên?”

 Tiểu mễ cúi đầu vừa thấy, nàng đang ngồi ở gió mùa  ngực bụng thượng, khó trách nàng một chút cũng không đau , nguyên lai có thịt người nhuyễn điếm làm giảm xóc a.

 Vừa rồi thân xe khuynh phiên khi, gió mùa bị tiểu mễ đụng vào trong lòng, ký sợ nàng bị thương, lại sợ đụng tới nàng làm sao thất lễ, theo bản năng  hàm ngực thu phúc. Mà này bị kiềm hãm trong lúc đó, hắn đã muốn không kịp vận khí cho bối, phía sau lưng ngạnh sinh sinh đánh lên xe vách tường, đảm đương  một phen tiểu mễ  giảm xóc điếm.

 Tiểu mễ hậu tri hậu giác  “Ai nha” Một tiếng, theo gió mùa trên người đứng lên:“Gió mùa, ngươi không sao chứ?”

“...... Thuộc hạ đừng lo, chỉ cần tiểu thư không có việc gì là tốt rồi.” Gió mùa chậm rãi đứng dậy, hít vào một hơi, toàn thân âm thầm ra sức, trừ bỏ phía sau lưng có chút nỗi khổ riêng ngoại, cũng không địa phương khác bị thương.

 Tiểu mễ gặp gió mùa cũng đi lên, không có gì trở ngại, liền thải  nghiêng thành ba mươi độ  bên trong xe sàn, đi tới cửa nhảy xuống, hướng về xa phu hỏi:“Sao lại thế này?”

 Xa phu nói:“Đại trục chặt đứt ai.”

 Khi nói chuyện tiểu mễ cũng nhìn thấy , xe ngựa  thân xe nghiêng, là vì một cây trục bánh đà chặt đứt, cái kia đáng thương  bánh xe đã muốn bay đến hơn mười thước từ ngoài đến biên  câu lý đi. Mà đồng sườn  một cái khác bánh xe cũng nghiêng lệch , trục bánh đà kỳ thật cũng cơ hồ yếu chặt đứt, chích hợp với một nửa.

“Đại trục như thế nào hội đột nhiên chặt đứt đâu?” Tiểu mễ hướng về lai lịch nhìn lại.

 Xa phu chỉ chỉ phía sau trên đường một khối đại tảng đá nói:“Thiên rất hắc, rất gần  mới nhìn gặp thứ này, phía trước bánh xe là làm cho trôi qua, mặt sau cái kia bánh xe áp lên rồi, xe này chấn động nhất điên liền......”

 Tiểu mễ bất đắc dĩ nói:“Này xe cũng chỉ có thể đâu người này , ngày mai tìm người đến tha đi. Nếu là từ nơi này hồi nhạn nam, phải đi bao lâu?”

 Xa phu nói:“Đi trở về đi ít nhất yếu hơn nửa canh giờ, nếu là tiểu thư, sợ không có một canh giờ đến không được.”

 Lưu mẹ cùng gió mùa lúc này cũng đều xuống xe , lưu mẹ nghe tiểu mễ nói như vậy, khuyên nhủ:“Như vậy trưởng lộ, cửu tiểu thư sợ là đi bất động .”

 Tiểu mễ vốn là là cái trạch nữ, căn bản không nghĩ đi nhiều như vậy lộ:“Kia chỉ có hồi nông trang hướng nông trang quản sự mượn xe , sẽ không biết hắn khẳng là không chịu mượn.”

 Gió mùa nói:“Cửu tiểu thư, cho dù là đi trở về đi, cũng có không ít lộ , thuộc hạ đi trước hướng nông trang quản sự mượn xe, tiểu thư cùng lưu mẹ chờ ở nơi này đi.”

 Tiểu mễ gật gật đầu nói:“Ngươi đi đi.”

 Gió mùa lĩnh mệnh mà đi, rất nhanh biến mất ở trong bóng đêm.

☆,26 hoa đào rắn rết

 Chờ gió mùa mượn xe  thời gian, tiểu mễ hướng càng xe thượng ngồi xuống, nhìn thiên:“Hiện tại giờ nào ? Không biết chúng ta kịp tuất chính trở về thành sao?”

 Lưu mẹ nhìn nhìn phía tây  thượng huyền nguyệt:“Nếu là mượn đến xe, đại khái kịp.”

 Không bao lâu, xa xa có lân lân tiếng xe ngựa truyền đến, rất nhanh, một chiếc xe ngựa sử gần, lái xe là cái bộ dáng hàm hậu  thiếu niên, làn da ngăm đen, mày rậm mắt to.

 Tiểu mễ gặp lái xe  không phải gió mùa, thoáng kinh ngạc nói:“Xin hỏi tiểu ca, chúng ta vừa rồi có nhân trở về mượn xe, không biết ngươi khả ở bán trên đường gặp hắn?”

 Kia thiếu niên còn chưa cùng trả lời, gió mùa theo xe nhảy lùi lại hạ:“Cửu tiểu thư, có thuộc hạ trên xe. Vị này tiểu ca nói muốn đưa chúng ta đi nhạn nam.”

 Tiểu mễ trong lòng biết là nông trang quản sự sợ bọn họ có mượn xe không trả ý, đơn giản người tốt làm được để, tìm người đưa bọn họ trở về, vừa lúc đem xe tái mang về nông trang, nhân tiện nói:“Như vậy liền phiền toái tiểu ca .”

 Thiếu niên nhếch môi cười:“Không phiền toái . Quản sự  nói, vạn nhất cửa thành đóng các ngươi vào không được, liền tiếp các ngươi hồi trang, các ngươi có thể ở thôn trang ở đây nhất túc.”

--

 Thiếu niên quen thuộc nông trang đường, lái xe biết tránh đi đặc biệt cái hố chỗ, xe ngựa nhưng thật ra so với lúc trước ổn  rất nhiều. Dù là như thế, tiểu mễ hay là muốn dựa vào lưu mẹ đỡ lấy, tài năng tọa  ổn.

 Xe được rồi canh ba nhiều chung, đã muốn có thể xa xa trông thấy cửa thành, tiểu mễ nhô đầu ra về phía trước nhìn xung quanh, gặp cửa thành lúc này còn chưa đóng cửa, thầm nghĩ hoàn hảo kịp. Rất nhanh, xe ngựa đến cửa thành giữ, tiểu mễ cùng lưu mẹ bọn họ xuống xe, hướng thiếu niên nói lời cảm tạ cũng cáo biệt.

 Thiếu niên lại sang sảng cười nói:“Tiểu thư quá khách khí, chính là đưa đoạn đường thôi.”

 Tiểu mễ thực thích thiếu niên  sạch sẽ tươi cười:“Tiểu ca ngươi tên là gì?”

“Vương thuận.”

“Vương thuận, ngươi tại kia gia trang tử lý là làm cái gì?”

“Nhỏ (tiểu nhân) là dưỡng ngưu .”

 Tiểu mễ cười nói:“Kia thực xảo, quá mấy ngày của ta người đến thu ngưu nhũ, ngươi cần phải giúp đỡ  điểm, ta muốn là mới nhất tiên  ngưu nhũ, còn muốn sạch sẽ, không thể dơ đâu.”

“Tiểu thư ngài cứ yên tâm đi!” Vương thuận cười ứng , hướng bọn họ cáo từ.

 Tiểu mễ cười dài  hồi đầu hướng cửa thành đi, ngoài ý muốn nhìn thấy  khương thiệu cách. Hắn đứng ở cửa thành, đối mặt  tiểu mễ, đại khái từ lúc nàng xuống xe khi liền nhìn thấy  nàng. Hắn bên người  lưu bá đang ở đối thủ vệ nói xong cái gì.

 Tiểu mễ bước nhanh đến gần, nghe thấy lưu bá nói:“...... Không cần, tiểu thư nhà chúng ta đã muốn đã trở lại.”

 Khương thiệu cách nhìn tiểu mễ vẻ mặt nghi hoặc  bộ dáng, mỉm cười nói:“Ngươi không biết đã qua  mậu chính  sao?”

“Ngươi thỉnh thủ vệ tạm thời không cần quan môn sao?”

“Đúng vậy, thỉnh bọn họ uống trà .”

 Hắn sợ cửa thành đóng cửa  nàng vào không được, cho nên cố ý ở cửa thành chờ hắn trở lại. Điều này làm cho tiểu mễ trong lòng có một tia ấm áp, nàng nghĩ lại nhất tưởng, lại hỏi:“Ngươi như thế nào biết ta ra khỏi thành ? Vẫn là đông cửa thành đi ra ngoài ?”

“Ngươi không phải trên giấy viết --‘Thành đông giao nông trang, ngưu nhũ.’” Khương thiệu cách xoay người hướng trong thành đi đến,“Đi thôi, làm cho thủ vệ quan môn .”

“Nga......” Tiểu mễ thế này mới giật mình, nàng sáng sớm xuất môn khi, kia trương danh sách hắn từng nhìn một lần, cái này đều nhớ kỹ? Rất cây cải dầu tìm! Nàng chạy chậm vài bước đuổi kịp khương thiệu cách,“Cách ca ca, vậy ngươi như thế nào biết ta là cuối cùng ra khỏi thành  đâu? Có lẽ ta trước ra khỏi thành , buổi tối mới ở trong thành bạn này tha sự đâu?”

“Ngươi từ nhỏ liền yêu đem khó nhất bạn chuyện kéo dài tới cuối cùng đi làm.” Khương thiệu cách cười cười nói,“Lại nói tiếp, của ngươi tự vẫn là viết  cùng mới trước đây giống nhau khó coi, chử sai cũng nhiều, sẽ không biết nói hảo hảo luyện nhất luyện sao?”

 Tiểu mễ trong lòng rùng mình, cẩn thận  nhìn hắn  sườn mặt, chứa dường như không có việc gì  bộ dáng hỏi:“Cách ca ca, ngươi còn nhớ rõ ta mới trước đây  chữ viết a? Thật sự cùng hiện tại giống nhau sao? Tốt xấu người ta cũng luyện qua , không có khả năng vẫn là giống nhau khó coi đi?”

“Đó là rất nhiều năm trước chuyện , ta làm sao còn nhớ rõ khi đó của ngươi chữ viết? Bất quá......” Hắn đang nói vừa chuyển.

 Tiểu mễ lo lắng  nhìn hắn:“Bất quá?”

“Ta nhớ rõ là giống nhau  khó coi.”

 Thiết! Tiểu mễ khinh thường  bĩu môi, không đi tiếp hắn trong lời nói đầu. Của nàng bút lông tự rõ ràng đã muốn tiến bộ rất nhiều, hắn lại còn nói cùng cái kia không học vấn không nghề nghiệp  ứng hàm du mới trước đây viết  giống nhau khó coi, khẳng định là bịa chuyện .

“Tiểu du, xe ngựa đâu?”

 Thật sự là bại cho hắn , cho tới bây giờ mới nhớ tới tới hỏi xe chuyện sao?“Trục bánh đà đoạn lạp, chỉ có thể trước ở lại ven đường, ngày mai tìm người đi tha trở về.”

“Xe tải cùng sửa xe  tiền, yếu theo ngươi mỗi ngày kia một trăm văn lý khấu.”

 Tiểu mễ rành mạch nghe được chính mình trái tim vỡ vụn  thanh âm. Nàng rất muốn đối với bên cạnh này mặt nếu hoa đào, tâm như rắn rết  nam tử nổi giận gầm lên một tiếng, khương thiệu cách, ngươi còn có thể tái tính toán chi li một chút sao?!

 Nhưng là......

 Tiểu mễ quyết đoán lựa chọn  làm nũng:“Cách ca ca ~ không cần lạp ~ hiện tại mỗi ngày một trăm văn  ngày đã muốn rất khó qua. Tiểu du còn muốn mở quầy chuyên doanh bán điểm tâm , nơi nơi đều là muốn dùng tiền  địa phương, như thế nào còn có thể tái khấu a?”

“Khai quầy chuyên doanh không phải có thiệu công tử ra tiền sao? Ngươi chỉ cần ra phối phương là đến nơi.”

 Tiểu mễ nhất thời nghẹn lời, sau đó tiếp tục khẩn cầu:“Kia cũng không thể một chút tiền lẻ cũng không cấp đi? Luôn luôn chút vụn vặt việc nhỏ phải muốn tiền, ta còn muốn ăn cơm a, uống trà a......”

 Khương thiệu cách thản nhiên nói:“Ta lại chưa nói toàn khấu hoàn.”

 Tiểu mễ lập tức ngừng thao thao bất tuyệt  khẩn cầu, thực chân chó hỏi:“Kia khấu bao nhiêu?”

“Năm mươi.”

“Nhiều như vậy? Khấu mười văn đi?”

 Khương thiệu cách liếc nàng liếc mắt một cái:“Tái dong dài liền toàn khấu hoàn.”

 Tiểu mễ bi phẫn nhìn trời, thật sự là không hề nhân tính cực kỳ tàn ác cực kỳ bi thảm có thể so với phát xít chuyên chính  bá đạo chuyên. Chế a!

 Bất quá nàng nghĩ lại nhất tưởng, ngày mai cùng thiệu tấn thần ký  ước, còn có tuyệt bút  tiền có thể lấy đến thủ , đêm nay định ra chi hạng mục danh sách khi, nhất định phải đem tiền đi lại thực túc phí nước trà phí...... Hết thảy xếp vào đến danh sách giữa đi!

--

 Trở lại khách sạn, tiểu mễ tìm đến giấy bút, ở mặt trên vẽ vài nét bút, sau đó đưa cho lưu mẹ nói:“Lưu mẹ, ngươi thay ta phùng cái như vậy  gối đầu.”

 Lưu mẹ nhìn giấy thượng tiểu mễ họa  đồ hình, trên đầu đổ mồ hôi, này làm sao là gối đầu, này giấy thượng họa  rõ ràng chính là cái xiêu xiêu vẹo vẹo  hình chữ nhật khối được không? Cầm như vậy  đồ gọi người chiếu làm ra này nọ đến, này cũng quá khó xử người.

 Tiểu mễ gặp lưu mẹ nhìn giấy thượng đồ hình ngẩn người, thở dài, nàng cũng tưởng họa  hảo một chút, nhưng là không có biện pháp, ai làm cho nàng lộ tiểu mễ theo nhà trẻ khởi, mười mấy năm  mỹ thuật tạo hình khóa liền chưa từng có đạt tiêu chuẩn quá đâu? Hơn nữa, gối đầu không phải là như vậy một cái dài hình địa phương khối sao?

 Nàng khoa tay múa chân  cùng lưu mẹ nói nửa ngày, mới làm cho lưu mẹ hiểu được, nàng phải làm  gối đầu là như thế nào .

 Kế tiếp, tiểu mễ bắt đầu thảnh thơi làm mở quầy chuyên doanh  dự toán, phải sở hữu  đưa vào hoạt động phí tổn nhất nhất liệt ra, tiếp theo còn muốn định ra khế ước thư. Lưu mẹ tắc tìm đến đây châm tuyến vải dệt, bắt đầu ấn  tiểu mễ sở thuật may gối đầu.

 Hôm nay trở về  vãn, chờ tiểu mễ đem khế ước viết hoàn khi, bên ngoài đã muốn vang quá canh ba  cái mõ thanh , tiểu mễ đem khế ước thư lại nhìn  một lần, phát hiện không có gì vấn đề sau, đằng sao  nhất thức tam phân. Buông khế ước thư, nàng gặp lưu mẹ đã muốn làm xong  châm tuyến, liền đứng dậy thân  một chút lười thắt lưng, đi qua đi nhìn một cái lưu mẹ nó thành quả.

 Nhìn cái kia vặn vẹo thành ma hoa trạng  gối đầu, tiểu mễ trên đầu lặng lẽ thảng hạ đại hãn một giọt.

 Lưu mẹ khó được  lộ ra nữu niết vẻ mặt:“Vú già sớm nói chỉ có thể làm điểm đơn giản nhất  châm tuyến may vá.”

 Tiểu mễ chỉ có thể “Ha ha” Hai tiếng:“Cử không sai .” Nàng đè gối đầu, ít nhất là nhuyễn , cái này có thể , làm người kỳ vọng không thể rất cao, kỳ vọng càng cao thất vọng lại càng lớn a!

--

 Ngày thứ hai sáng sớm, tiểu mễ bị lưu mẹ diêu tỉnh:“Cửu tiểu thư, cửu tiểu thư, đã muốn mão chính quá hai khắc lại, nên đi lên.”

 Nàng “Ân”  một tiếng, xoay người ôm lấy ma hoa chẩm, đem mặt chôn ở bên trong, mềm  gối đầu thật thoải mái.

 Lưu mẹ tiếp tục kiên trì không ngừng  diêu nàng:“Cửu tiểu thư, cửu tiểu thư.”

 Tiểu mễ không thể tái lại giường, bất đắc dĩ ngồi dậy. Đêm qua ngủ  quá muộn, hôm nay lại có chuyện trọng yếu, nàng sợ ngủ quên, kêu lưu mẹ vô luận như thế nào đều phải đúng lúc kêu nàng rời giường.

 Rời giường rửa mặt thay quần áo, hôm nay là ký ước hảo ngày, nàng tỉ mỉ chọn lựa  một bộ thâm tử y váy, ứng hàm du làn da trắng nõn, mặc này nhan sắc phi thường có thể phụ trợ của nàng màu da. Thay thu thắt lưng trách tay áo  bát phúc đoạn tú bạch mẫu đơn thân đối tiểu sam, đồng sắc  mười sáu phúc châu quang cẩm váy dài,

 Quần áo như thế long trọng, kiểu tóc tự nhiên cũng không thể tùy tiện , lưu mẹ tuy rằng châm tuyến sống không được tốt lắm, chải đầu  công phu cũng là nhất lưu, rốt cuộc là hầu hạ quá quận chúa  nhân, không lâu sau, đã muốn sơ hảo một cái phiền phức  kiểu tóc.

 Không được hoàn mỹ là ứng hàm du  trang sức cơ hồ bị cướp sạch , nàng hiện tại chỉ có một quả vàng ròng giảo ti ngà voi vòng tay, tái thêm cái đồng khoản  giảo ti khảm ngà voi kim hoàn cố định phát hoàn, này vẫn là khương thiệu cách đối nàng tiến hành kinh tế chế tài phía trước một ngày ở nhạn nam mua  đâu.

 Tiểu mễ hiện tại cực kỳ hối hận không có tại kia thiên nhiều mua mấy bộ trang sức, nếu đem kia gia điếm mua không  mới tốt đâu!

 Nàng đối kính nhất chiếu, vừa lòng địa điểm gật đầu, tuy rằng gương đồng không phải Thái Thanh tích, nhưng kính người trong  linh lung xinh đẹp vẫn là có thể nhìn ra được .

 Không lâu, thiệu tấn thần đi vào phù dung khách sạn, tạ lão bản tìm gian ghế lô, phao thượng nhất hồ hảo trà, ba người tọa hạ nói chuyện hợp tác việc.

 Hôm trước tiểu mễ là một mình đối thiệu tấn thần cùng tạ lão bản nói chuyện hợp tác , làm cho bọn họ lưỡng đều nghĩ đến đối phương đã muốn cố ý hướng yếu hợp tác, cho nên đi lên vốn không có cái gì khúc chiết. Thiệu tấn thần kỳ thật không cần ra điểm tiền trinh, làm cho tạ lão bản sinh ý rất tốt, mà tạ lão bản vốn tiệm ăn lý địa phương hay dùng không đủ, thiệu tấn thần đã có ý phải làm, hắn đương nhiên không có khả năng cự tuyệt.

 Rất nhanh thương lượng nghị định việc này, ba người ở khế ước thư thượng ký hạ tên ấn bắt đầu ấn.

 Thiệu tấn thần sai người lấy ra ba mươi lượng ngân phiếu, giao cho tiểu mễ làm thứ nhất kì  đầu tư, tiểu mễ thu vào trong lòng, cao hứng  giơ lên chén trà:“Cầu chúc chúng ta  món điểm tâm ngọt quầy chuyên doanh thành công, tạ lão bản sinh ý thịnh vượng. Tiểu du lấy trà đại rượu, kính nhị vị một ly, cụng ly!”

 Thiệu tấn thần cùng tạ lão bản cũng cười giơ lên chén trà, uống một hơi cạn sạch.

 Lúc này, tạ phù dung theo ghế lô ngoài cửa tiến vào, tặng mấy điệp ăn sáng cùng một bầu rượu đi lên.

 Thiệu tấn thần kinh ngạc nói:“Phù dung tiệm cơm  phòng bếp không phải còn tại tu sửa sao?” Hắn theo cùng tiểu mễ nói qua sau, đương thiên buổi chiều liền sai người tìm đến đây vài danh thuần thục công tượng, ngày đêm đẩy nhanh tốc độ thay tạ lão bản trùng kiến phòng bếp, nhân tiện  đem phù dung tiệm cơm mỗ ta lão cũ  địa phương cũng một lần nữa tu sửa một phen. Nhưng dù sao mới hai ba thiên công phu, làm sao hội nhanh như vậy liền tu tốt?

 Phù dung khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng :“Đây là tiểu nữ tử sinh  tiểu bếp lò thiêu  ăn sáng, còn thỉnh thiệu công tử không cần ghét bỏ.”

☆,27 phong cách chi tranh

“Phù dung xem thiệu công tử, tiểu du tỷ cùng cha nói chuyện hồi lâu, nhất định có điểm đói bụng, cho nên......” Phù dung khuôn mặt nhỏ nhắn đỏ bừng , ngượng ngập nói:“Đây là tiểu nữ tử sinh  bếp lò thiêu  ăn sáng, thô lậu việc nhà thật sự, còn thỉnh thiệu công tử không cần ghét bỏ.” Phù dung tiệm cơm  phòng bếp tuy rằng thiêu, tạ lão bản phụ nữ tổng còn muốn ăn cơm , đã nhiều ngày bọn họ ngay tại tiểu bếp lò thượng làm điểm đơn giản  đồ ăn đến ăn.

 Tiểu mễ ở trong lòng nói, không chê khí không chê khí, như thế nào hội ghét bỏ đâu? Cao phú soái cho ngươi có thể thường thường thăm loại này tiểu tiệm cơm, lại như thế nào hội ghét bỏ ngươi khai tiểu táo thiêu cho hắn ăn  ăn sáng đâu?

 Quả nhiên thiệu tấn thần mỉm cười nói:“Việc nhà ăn sáng mới có hương vị, tại hạ như thế nào ghét bỏ?”

 Việc nhà muội giấy cũng rất hương vị nga, thiệu công tử, chạy nhanh cố lên đem nàng bắt đi!

 Tiểu mễ mỉm cười đứng dậy:“Nếu chính sự đã muốn đàm hoàn, tiểu du trước hết cáo từ . Thiệu công tử thỉnh chậm dùng.”

 Phù dung kinh ngạc nói:“Tiểu du tỷ không ăn  sao?”

 Tiểu mễ thầm nghĩ liền này mấy điệp ăn sáng, câu nào ba người ăn a, huống chi đây là thật tốt  cho các ngươi lưỡng một chỗ  cơ hội, ta não rút mới có thể lưu lại đâu, nàng điểm nhẹ đầu nói:“Không ăn . Thiệu công tử ra tiền, ta này chạy chân làm việc  không ra sức điểm không thể được a.”

 Thiệu tấn thần cười đứng dậy đưa tiễn:“Ứng tiểu thư quá khiêm nhượng, tại hạ nào dám làm cho ứng tiểu thư chạy chân làm việc đâu.”

 Tạ lão bản cũng “Nhớ tới có việc phải làm”, đứng dậy cáo từ. Nghĩ đến hắn cũng là cực hy vọng chính mình có thể đặt lên cửa này vương hầu thân gia  đi? Tiểu mễ trước kia đọc sách khi cũng thấy tò mò, cô nam quả nữ chung sống nhất thất, hắn sẽ không sợ nữ nhi  thanh danh chịu ảnh hưởng sao? Bất quá tái nhất tưởng, đại khái này hay là hắn hy vọng  đâu, nếu là phù dung cùng thiệu tấn thần truyền ra điểm cái gì, thậm chí làm ra điểm cái gì , lấy thiệu tấn thần trước mắt đối hắn nữ nhi  nhiệt tâm, đem nàng tiếp nhập trong phủ làm thiếp thị khẳng định là không có gì vấn đề .

 Về phần làm vương hầu trong phủ  thiếp thị cùng làm bình thường thương hộ  thê tử, người nào thân phận hơn hạnh phúc, thì phải là mỗi người một ý  vấn đề . Tiểu mễ sẽ không đi vì tạ cha con thao này phân tâm, trước mắt nàng tối hy vọng  chính là thiệu tấn thần cùng tạ phù dung thành một đôi .

--

 Tiểu mễ vui rạo rực đi xuống lầu, cùng tạ lão bản nói định quầy chuyên doanh ở tiệm cơm nội  cụ thể vị trí cùng lớn nhỏ, cùng với như thế nào cải tạo phòng bếp chờ mọi việc sau, triệu tập  vài tên thanh nhàn  đầu bếp nữ. Từ hôm nay trở đi, nàng muốn dạy hội các nàng cơ bản  bán thành phẩm chế tác kỹ xảo, đương nhiên tối mấu chốt  xứng so với, cùng với cuối cùng nướng chế khi  độ ấm khống chế cùng thời gian, nàng là sẽ không nói cho các nàng .

 Tại đây cái trong thế giới, đây là nàng lộ tiểu mễ  độc nhất vô nhị buôn bán cơ mật.

 Đầu bếp nữ đều là thiêu trung thức thức ăn , cho dù có cá biệt hội làm mặt điểm , cũng là làm quán trung thức điểm tâm , đối với tiểu mễ theo như lời  bánh kem chế pháp phi thường không hiểu, trong đó đại bộ phận nhân cũng không tin như vậy một cái đại tiểu thư hội làm món điểm tâm ngọt .

 Tiểu mễ vì làm cho các nàng tin phục, trước làm một cái đơn giản  lòng trắng trứng phái biểu thị, nhưng là này hắn tài liệu bây giờ còn không có mua, nàng cũng chỉ có thể miệng hướng các nàng thuyết minh. Đầu bếp nữ nhóm ở phòng bếp làm việc nhi, thói quen  lớn giọng nói chuyện, đối với các nàng hỏi đông hỏi tây, tiểu mễ nhất nhất giải đáp.

 Này cả ngày, tiểu mễ nói chuyện nói được yết hầu bệnh phù, đầu lưỡi thiếu chút nữa rút gân, mặt cơ lại một số gần như tê liệt. Hồi khách phòng khi nàng ngay cả một câu cũng không tưởng nhiều lời , cho dù khương thiệu cách  cửa phòng mở ra, cho dù hắn an vị bên ngoài gian, cho dù hắn đã muốn thấy nàng đi qua, nàng cũng không muốn nói nói, nàng lấy tay chỉ đè lại hai bên khóe miệng, hướng về phía trước đẩy một chút, tỏ vẻ nàng đang ở mỉm cười, cái này tính đánh so chiêu hô .

 Tiểu mễ đã muốn đi qua đi, khương thiệu cách lại theo trong phòng đi ra, ở hành lang lý gọi lại nàng:“Tiểu du.”

 Tiểu mễ xoay người nhìn phía hắn, chờ hắn thuyết minh có chuyện gì tìm nàng.

 Khương thiệu cách tầm mắt đảo qua nàng một thân tỉ mỉ  giả dạng, khinh nhướng mày đầu nói:“Ngươi cùng thiệu công tử thật sự ký kết  khế ước thư?”

 Tiểu mễ gật đầu.

“Hắn ra bao nhiêu tiền?”

 Tiểu mễ yết hầu đau lười nói chuyện, liền từ trong lòng xuất ra ngân phiếu cho hắn xem. Khương thiệu cách tiếp nhận, nhìn thoáng qua, lập tức liền đem ngân phiếu để vào chính mình trong lòng. Tiểu mễ nhìn hắn bắt tay trở về lui khi đã muốn cảm thấy không đúng, vội vàng thân thủ muốn đoạt, lại làm sao so với được với hắn  động tác mau. Nàng ý đồ bắt lấy tay hắn cổ tay, khương thiệu cách mũi chân một chút, đã muốn lui ra phía sau hai ba bước xa.

 Hắn nói:“Vừa lúc để khấu sửa xe cùng tu sửa phòng bếp  phí dụng.”

 Tiểu mễ cố không hơn yết hầu  thũng đau , dùng của nàng phá cổ họng kêu lên:“Trả lại cho ta!”

 Khương thiệu cách nghe nàng thanh âm khàn khàn, cực khác cho ngày thường, không khỏi kinh ngạc nói:“Ngươi cổ họng làm sao vậy?”

 Tiểu mễ làm sao có tâm tình trả lời hắn cổ họng làm sao vậy, sải bước vài bước lại kêu lên:“Ngân phiếu trả lại cho ta!”

 Khương thiệu cách lắc đầu:“Có tiền tự nhiên yếu trước trả nợ.”

“Nhưng là này không phải tiền của ta, là khai quầy chuyên doanh  tiền vốn, thiệu công tử cùng tạ lão bản đều có phân . Ngươi thu rớt, ta nên như thế nào hướng bọn họ giao cho?”

 Khương thiệu cách nhẹ nhàng cười:“Thì phải là chuyện của ngươi .”

 Hắn tốt chính là nàng không có cách nào khác giao cho, vì  chính là bức nàng hồi lỗ quốc. Ban đầu hắn nghĩ đến thủ sẵn nàng mỗi ngày tiêu dùng nàng sẽ nhịn không được trốn trở về, không nghĩ tới nàng nghĩ ra  khai món điểm tâm ngọt quầy chuyên doanh  điểm tử, vài ngày ở bên ngoài chạy xuống đến, thế nhưng thật đúng là  giống khuông giống dạng làm đi lên. Nếu thật sự cấp nàng làm thành công, nàng sẽ ở lâu lỗ quốc . Cho dù Hầu gia  người đến mang nàng trở về, nói không chừng cũng sẽ cấp này càng ngày càng một cách tinh quái  tiểu du lưu trở về.

 Tiểu mễ biết lấy chính mình  năng lực, không thể nào theo khương thiệu cách này lý đoạt lại ngân phiếu, tức giận đến kêu to:“Gió mùa!”

 Có khó khăn, phóng gió mùa. Đã muốn trở thành tiểu mễ  thói quen.

 Gió mùa trước sau như một  tin cậy xuất hiện:“Cửu tiểu thư.”

 Tiểu mễ nhất chỉ khương thiệu cách:“Hắn cướp đi của ta ngân phiếu, ngươi lại cho ta cướp về.” Tốt nhất tái nhiều thưởng điểm trở về, cho dù là của nàng tinh thần tổn thất mất.

 Gió mùa mặt gặp nạn sắc, nhưng vẫn là lĩnh mệnh nói:“Là, thuộc hạ làm hết sức.”

 Khương thiệu cách lạnh nhạt cười:“Gió mùa, ngươi nếu là có thể gặp được ta trước ngực vạt áo, ta liền đem này tấm ngân phiếu trả lại cho tiểu du.”

 Tiểu mễ vốn đang ôm một phần kỳ vọng, gặp khương thiệu cách như thế có nắm chắc, một lòng nhắm thẳng trầm xuống, nếu gió mùa ngay cả hắn  vạt áo đều không gặp được, kia hai người  võ nghệ kém đến cũng không phải là một chút hai điểm.

 Gió mùa mặt băng bó cũng không trả lời, nhu thân hướng khương thiệu cách đánh tới, nhân ở giữa không trung, buông xuống chưa đến khương thiệu cách trước mặt khi, hữu quyền đột nhiên đánh ra, hiệp  tiếng gió hướng hắn mặt mà đi, đồng thời tả chưởng từ dưới hướng lên trên, cũng chỉ tật tham hắn trước ngực.

 Gió mùa  mục đích rất đơn giản, đụng tới khương thiệu cách  trước ngực vạt áo.

 Cũng không thấy khương thiệu cách chân bộ có cái gì động tác, hắn cả người về phía sau lui một thước bán. Tuy rằng chỉ có một thước bán, giữa không trung  gió mùa lực đã kiệt, thân xuống phía dưới trụy, tả chưởng đầu ngón tay chỉ kém một tấc, cũng đã đủ không đến khương thiệu cách  vạt áo.

 Gió mùa cũng không ngừng lại, hữu chừng trên mặt đất một chút, lại nhu thân mà lên. Lần này cách  khoảng cách gần, nháy mắt hắn đã muốn khi tiến khương thiệu rời khỏi người tiền nửa thước, bán nghiêng người, nâng tả khửu tay, khửu tay tiêm thẳng đánh hắn hầu gian.

 Khương thiệu cách nâng cánh tay ngăn chặn. Gió mùa tả khửu tay vốn là hư chiêu, đồng thời cũng vì ngăn trở khương thiệu cách  tầm mắt, đang chờ hắn trước ngực lộ ra không môn, hữu chưởng lặng yên không một tiếng động lại nhanh chóng vô cùng  theo tả khửu tay hạ mặc ra, đánh về phía hắn  trước ngực. Mắt thấy  gió mùa  đầu ngón tay sắp sửa chạm được trước ngực vật liệu may mặc, khương thiệu cách  ngực hướng vào phía trong thu sổ tấc, đồng thời ngăn chặn gió mùa tả khửu tay  cánh tay càng lực, liền lại về phía sau lui một thước bán  khoảng cách.

 Hai người trong thời gian ngắn giao thủ hơn mười chiêu. Tiểu mễ căn bản thấy không rõ bọn họ  động tác, chỉ nhìn ra hai người đều lấy quyền chưởng vì chủ, gió mùa một đường hát vang tiến mạnh, khương thiệu cách tắc một mặt ngăn chặn, từng bước lui về phía sau.

 Nhưng mà khương thiệu cách vẻ mặt thoải mái lạnh nhạt, tất nhiên là ổn chiếm thượng phong. Chính là hắn nhất lui tái lui, hai người trong nháy mắt đã muốn nhanh đến hành lang cuối .

 Tiểu mễ mặc dù nhìn ra được gió mùa căn bản không có chiếm tiện nghi, cũng không muốn cho khương thiệu cách như thế đắc ý, liền dùng nàng hiện tại kia đem “Tràn ngập từ tính”  cổ họng làm thấp đi khởi khương thiệu cách đến đây:“Thối khương cách, ngươi rõ ràng đánh không lại gió mùa, sẽ không nếu chật vật chạy trốn rồi, không bằng lập tức đem ngân phiếu giao ra đây, đỡ phải để cho bị đánh , mặt mũi không qua được.”

 Bất quá nhâm tiểu mễ nói như thế nào, khương thiệu cách đều ngoảnh mặt làm ngơ, vẫn như cũ mặt mang cười yếu ớt, thanh bào bay lên, trốn tránh xê dịch gian thân hình bộ pháp lại tiêu sái vô cùng.

 Tiểu mễ nhìn sinh khí, ngược lại vì gió mùa cố lên:“Gió mùa, dùng sức đánh hắn, chỉ cần ngươi hôm nay cướp được ngân phiếu, ta làm cho cha cho ngươi ngay cả thăng hai cấp mỗi nguyệt còn gia công tiền.” Loại này không cần chính nàng ra tiền  khao thưởng trả thù lao, tiểu mễ một hơi đồng ý  vài điều.

 Gió mùa nhếch môi, ra chiêu dũ mau, từng quyền mang phong, chưởng chưởng có thanh.

 Hắn biết khương thiệu cách khinh công thật tốt, nếu hai người thật sự thật  hợp lại quyền cước cách đấu, hắn võ công mặc dù không kịp khương thiệu cách, nhưng cũng vị tất hội như hiện tại như vậy chật vật, hơn mười chiêu trôi qua, ngay cả hắn trước ngực quần áo  biên đều dính không đến. Nhưng khương thiệu cách vừa rồi lại trước thuyết minh, yếu hắn đụng tới hắn vạt áo tài năng còn hắn ngân phiếu, đây là lấy cách dài, khắc phong chi đoản.

 Nhưng mà, yếu tranh ngân phiếu là chịu tiểu mễ chi mệnh  gió mùa, cho nên theo ngay từ đầu, khương thiệu cách liền bị vây chủ động địa vị.

 Bất quá, khương thiệu cách thối lui đến  hành lang cuối, cũng đã không đường thối lui . Chỉ cần tái lui từng bước, hắn  phía sau lưng sẽ đánh lên khách sạn vách tường . Tiểu mễ không tự giác  xiết chặt  quyền đầu, đuổi theo hai bước, nhìn bọn hắn chằm chằm hai cái.

 Gió mùa vì phòng khương thiệu cách theo chính mình đỉnh đầu phóng qua, hữu chưởng đánh ra giống như thật giống như hư, tùy thời có thể biến chiêu, kỳ thật đã xem hắn phía trên đường đi toàn phong, tả chưởng súc thế, đem sườn phương đường đi ngăn trở, chân trái ở phía trước, đùi phải ở phía sau lược khúc, giống nhau vận sức chờ phát động. Hắn muốn làm cho khương thiệu cách không thể dùng khinh công tránh lui, không thể không xuất thủ cùng hắn thật  hợp lại quyền cước.

 Khương thiệu cách quả thật xuất thủ , hắn ống tay áo giương lên, phát sau mà đến trước, gió mùa  hữu chưởng còn chưa tới gần hắn, hắn  chưởng duyên lại cách gió mùa  cổ họng chỉ có bán tấc khoảng cách .

 Vì phòng ngừa khương thiệu cách từ đỉnh đầu phóng qua, gió mùa hữu chưởng phóng ra cũng không tấn mãnh, để lại hai phân lực nói, bởi vậy ra tay trước  hắn ngược lại so với khương thiệu cách chậm vỗ.

 Cổ họng yếu hại, gió mùa không thể không chắn, lúc này cánh tay phải thân ở bên ngoài, ngực bụng không môn đại khai, hắn vội vàng hướng tả phía sau nghiêng người né tránh, đồng thời vốn là súc thế  tả chưởng nhanh chóng từ đuôi đến đầu, dán trước ngực tà tà xẹt qua, sao nhập chính mình cổ họng cùng khương thiệu rời tay chưởng trong lúc đó, đưa hắn  chưởng đánh rời ra.

 Khương thiệu cách chiêu này lại chính là buộc hắn nghiêng người tránh ra, không đợi chiêu thức dùng hết, chưởng đổi thành trảo, bắt lấy gió mùa đón đỡ  tả cổ tay về phía sau nhất túm, mượn lực theo hắn bên người xẹt qua.

 Gió mùa như thế nào khẳng làm cho hắn đi qua, nếu là hai người vị trí trao đổi, khương thiệu cách sẽ lại lập cho thế, chính mình phải như thế nào tài năng đụng tới hắn  vạt áo? Gió mùa tả cổ tay vừa lật, phản thủ nắm chặt khương thiệu cách  cẳng tay, dùng sức hướng về chính mình phương hướng lạp, đồng thời tật nâng chân phải đá hướng khương thiệu cách tất loan.

 Khương thiệu cách bị hắn dùng lực nhất xả, vốn là sườn đối với gió mùa , toàn thân biến thành  đối mặt gió mùa.

 Tiểu mễ chỉ cảm thấy bọn họ  động tác mau  làm cho nàng hoa cả mắt, căn bản thấy không rõ rốt cuộc là ai chiếm thượng phong, nhưng khương thiệu cách bị gió mùa kéo lấy  nàng nhìn thấy , chỉ cần hắn dùng không ra khinh công, gió mùa lại bắt được hắn một tay, hai người gian như vậy gần  khoảng cách, yếu đụng tới hắn vạt áo quả thực dễ dàng, liền hưng phấn mà hô to một tiếng:“Hảo!”

☆,28 tỏa · mỹ nhân kế

 Tiểu mễ gặp gió mùa kéo lấy  khương thiệu cách một tay, yếu đụng tới hắn  vạt áo quả thực dễ dàng, liền hưng phấn mà hô to một tiếng:“Hảo!”

 Nàng lời còn chưa dứt, chỉ thấy thanh ảnh chợt lóe, khương thiệu cách đã muốn cùng gió mùa tách ra, hai người trong lúc đó có hai ba thước  khoảng cách, song phương đều ngừng thủ không hề tiếp tục cách đấu.

 Tiểu mễ không biết vừa rồi tình hình rốt cuộc như thế nào, gấp đến độ đặt câu hỏi:“Gió mùa, ngươi đụng tới hắn vạt áo không có?”

 Gió mùa tay phải ôm rủ xuống  cánh tay trái, bình tĩnh mặt không nói được một lời. Mà khương thiệu cách hai tay bối ở sau người, trên mặt lộ vẻ hình như có nếu vô  đạm cười. Ai thắng ai thua, liếc mắt một cái tức phán.

 Tiểu mễ tức giận chi cực:“Gió mùa, thủ hạ của ngươi đâu? Gọi bọn hắn cùng tiến lên.”

 Khương thiệu cách đột nhiên cười:“Tiểu du, ngươi đừng khó xử hắn , hắn thủ hạ không có một so với hắn càng mạnh  . Huống chi......” Hắn cố ý tạm dừng  một chút, nhìn gió mùa nói,“Lưu bá còn chưa xuất thủ.”

 Gió mùa mâu giữa dòng lộ quý ý, cắn môi dưới, đột nhiên quỳ xuống:“Cửu tiểu thư, thuộc hạ vô năng, không thể hoàn thành tiểu thư giao cho  nhiệm vụ, thuộc hạ cam tâm bị phạt.”

 Tiểu mễ khí cực, nhất đặng chân cả giận nói:“Ta phạt ngươi có ích lợi gì? Ngân phiếu hội chính mình bay trở về sao?” Nàng cũng đã nhìn ra, gió mùa không chỉ có khinh công không kịp khương thiệu cách, ngay cả gần người cách đấu cũng không cùng hắn, xem khương thiệu cách nói chuyện  ý tứ, lưu bá là so với hắn lợi hại hơn  cao thủ, kia nàng muốn cầm lại ngân phiếu chẳng phải là không hề hy vọng ?

 Gió mùa cúi đầu quỳ , tiểu mễ không gọi hắn đứng lên, hắn cũng không dám đứng dậy.

 Tiểu mễ bản nhân lại hoàn toàn không có ý thức đến điểm ấy. Nàng lúc này tâm tư lại tất cả kia tấm ngân phiếu thượng, cường thủ hào đoạt bất thành, chỉ có thể ám độ trần thương, nhưng mà thủ hạ võ nghệ đã muốn không bằng đối phương, lại như thế nào có thể ở đối phương không coi vào đâu ăn cắp ngân phiếu đâu?

 Cứng rắn  không được, chỉ có thể đến nhuyễn  . Xem ra, chỉ có sử xuất mỹ nhân kế .

 Tiểu mễ vốn định ngọt ngào  kêu một tiếng “Cách ca ca ~”, cách tự xuất khẩu mới phát hiện chính mình hiện tại  tiếng nói thật sự không thích hợp đi bán manh lộ tuyến, vậy đi gợi cảm lộ tuyến tốt lắm.

 Nàng hướng tới khương thiệu cách đi lên vài bước, dùng sàn sạt  cổ họng, mang theo vài phần ủy khuất  ngữ điệu:“Cách ca ca, ngươi cũng biết, trước kia ta ham chơi, cả ngày hồ nháo. Nhưng là lần này mở quầy chuyên doanh, là tự sinh hạ mở ra thủy, lần đầu tiên có như vậy nhất kiện ta nghĩ nhận thức còn thật sự thực bắt nó làm tốt chuyện. Ngươi cũng nghe đi ra ta này cổ họng không đúng, hôm nay vì giáo hội đầu bếp nữ làm món điểm tâm ngọt, ta đem cổ họng đều nói ách . Ngươi có thể nhẫn tâm, trơ mắt nhìn ta nhiều như vậy thiên  vất vả cố gắng toàn bộ uổng phí sao?”

 Nhìn một cái này ủy khuất  đôi mắt nhỏ thần, này điềm đạm đáng yêu  biểu tình, xinh đẹp xinh đẹp gợi cảm khả nhân  tiểu biểu muội như vậy khẩn cầu ngươi , chỉ có ý chí sắt đá  nhân tài hội bất vi sở động đi?

“Có thể.”

 Ni mã hắn quả nhiên là ý chí sắt đá.

 Tiểu mễ còn muốn cố gắng một phen, nàng nháy mắt mấy cái, rất muốn bài trừ vài giọt nước mắt đến, cố tình nàng trời sinh sẽ không là tuyến lệ phát đạt  giống, liên tục trong nháy mắt sau vẫn chưa nổi lên ra nước mắt đến, ngược lại làm cho một bên  lưu mẹ lo lắng hỏi:“Cửu tiểu thư, ngươi ánh mắt làm sao vậy? Có phải hay không tiến hạt cát ?”

 Ngươi mới ánh mắt tiến hạt cát  đâu! Ngươi cả nhà ánh mắt tiến hạt cát !

 Tiểu mễ nhẹ nhàng gục đầu xuống, lấy chính xác  45° góc nhìn xuống hướng tả phía dưới mặt, ống tay áo che mặt, lã chã dục khóc  ai thanh nói:“Khương cách, ngươi hơi quá đáng! Ta không bao giờ nữa làm ngươi là của ta cách ca ca !” Sau đó dứt khoát kiên quyết về phía hữu dùng sức phiến diện đầu, mạnh hướng về dưới lầu chạy đi, một đầu chạy ra khỏi khách sạn cửa sau.

 Phía sau, bên ngoài hẳn là yếu tiếng sấm quát tháo + điện quang lóng lánh + mưa to mưa tầm tả, thương tâm muốn chết  nữ chủ nhảy vào như bộc  màn mưa giữa, sau đó nam chủ sẽ đuổi theo ra đến, lớn tiếng la lên:“Tiểu du, ta sai lầm rồi, ngươi trở về đi!”

pause!

 Nơi này sẽ xuất hiện hai cái tuyển hạng:a, bi kịch hình thức.b chính kịch ̣ hình thức.

 Nếu lựa chọn a, bi kịch hình thức.[ thỉnh không vui bi kịch  độc giả tự hành khiêu quá lấy hạ thất tiểu tiết nội dung, trực tiếp tiến vào b, chính kịch ̣ hình thức.]

 Nữ chủ chính là không để ý tới nam chủ, chỉ lo chính mình cúi đầu chạy. Màn ảnh cắt, nam chủ ở phía sau truy a truy.

 Màn ảnh cắt, nữ chủ chạy a chạy. Màn ảnh cắt, nam chủ truy a truy. Màn ảnh cắt, nữ chủ chạy a chạy. Màn ảnh cắt, nam chủ truy a truy...... Hữu tình nhắc nhở, đã ngoài quá trình tuần hoàn truyền phát tin tam biến vì nghi, thiết không thể quá nhiều.

 Sau đó, nữ chủ vòng vo cái loan, nghênh diện một đạo chói mắt  ánh sáng!

 Tái sau đó, nam chủ vòng vo cái loan, phát hiện nằm trên mặt đất cả người máu tươi  nữ chủ, khiếp sợ  duy trì mười giây cương trực trạng thái, sau đó liền lao thẳng tới đi qua, ôm lấy nữ chủ đã muốn lạnh như băng  thân hình, liều mạng  lay động:“Tiểu du! Tiểu du!”

 Cuối cùng, nam chủ bi phẫn  ngửa mặt lên trời hô to:“Tiểu du!!!----”

 Màn ảnh lấy góc nhìn xuống xoay tròn  càng thôi càng xa, ôm nữ chủ  nam chủ càng ngày càng nhỏ, dần dần chỉ còn lại có đầy trời mưa to tràn ngập toàn bộ hình ảnh......

 Toàn tan hát, cám ơn xem xét. Cách tràng khi thỉnh không cần quên tùy thân vật phẩm.

 Nếu lựa chọn b, chính kịch ̣ hình thức.

 Nữ chủ chính là không để ý tới nam chủ, chỉ lo chính mình cúi đầu mãnh chạy, nhưng là nàng bôn chạy  cái kia tốc độ, tuyệt đối là nam chủ có thể đuổi theo .

 Nam chủ đuổi theo, một phen giữ chặt nữ chủ, nữ chủ dùng sức phủi, nhưng là nàng phủi  cái kia độ mạnh yếu, tuyệt đối là súy không xong nam chủ .

 Sau đó, nam chủ sẽ lớn tiếng nói:“Ngươi không cần đi, kia hết thảy đều là một hồi hiểu lầm.”

 Tái sau đó, cả người ướt đẫm  nữ chủ ngẩng mặt đến, vẻ mặt  mưa hỗn hợp  nước mắt, nàng yếu như khóc như tố  nói:“Nhưng là......” Nơi này yếu muốn nói lại thôi dục nói còn hưu, lấy phương tiện nam chủ tiếp tục biểu hiện.

 Nam chính và phụ vừa rồi bắt đầu liền vẫn thâm tình  dừng ở nữ chủ, phía sau nên đột nhiên cúi đầu hôn đem đi xuống, đem nàng hôn  khí cũng thấu bất quá đến, tái đem nàng ôm vào trong lòng ôm chặt lấy, nùng tình thổ lộ:“Không có thể là! Ta không bao giờ nữa sẽ làm ngươi rời đi ta bên người !”

 Tái tái sau đó sao, mọi người đều biết ...... Tộc trưởng thỉnh che ngài đứa nhỏ  ánh mắt.

 Đã ngoài, tất cả đều là nữ chủ phúc lợi.

 Lộ tiểu mễ không phải nữ chủ, cho nên không có hưởng thụ mưa rào có sấm chớp thêm thức ăn  tư cách, khương thiệu cách cũng không phải nam chủ, cho nên sẽ không đuổi theo ra đến thanh tình cũng mậu  kêu một tiếng ngươi trở về đi.

 Bên ngoài thời tiết tốt lắm, sáng sủa  đầu hạ chạng vạng, tịch dương ánh chiều tà vẫn có nhiệt ý, nhiều chạy vài bước sẽ xuất mồ hôi, tuyệt không thích hợp trình diễn do dự  truy đuổi diễn. Tiểu mễ chạy ra khỏi phù dung khách sạn, chạy vài bước, phát hiện không có người lớn tiếng kêu nàng trở về, liền dừng lại bôn chạy, chậm rãi bên đường đi tới.

 Hố cha  nữ xứng đãi ngộ a!

 Tiểu mễ tuy rằng khóc không được, trong lòng lại ảo não chi cực, nàng như thế nào cũng không nghĩ tới, khương thiệu cách cư nhiên liền như vậy bán lừa bán thưởng  đoạt  nàng mở quầy chuyên doanh  tài chính. Nay tiền cũng không có, quầy chuyên doanh cũng mở không được, chẳng lẽ nàng thật sự phải về lỗ quốc đi sao?

 Nhưng là nàng mới không nghĩ trở về, một khi trở lại hầu phủ, thế gia đại trạch lý  nữ tử đại môn không thể ra, nhị môn không thể mại, ngẫu nhiên tham dự cái yến hội, cũng đều là minh vì dự tiệc, thật là thân cận  xã giao hoạt động, còn không phải cùng nhà trai trực tiếp thân cận, là một mặt bị các loại trong nhà có vừa độ tuổi thích hôn nam thanh niên  lề mề nhóm xoi mói, một mặt còn muốn giả dạng làm dường như không có việc gì khiêm tốn có lễ có tri thức hiểu lễ nghĩa ôn nhu nhàn tĩnh cử trọng nhược khinh diễm áp quần phương tôn lão yêu ấu giúp người làm niềm vui......  mười giai nói thêm nữa hảo thanh niên.

 Suy nghĩ một chút liền cảm thấy mệt mỏi quá hảo không thú vị......

 Trước kia  lộ tiểu mễ tuy rằng trạch, nhưng trạch ở nhà có võng lạc a, ở nhà mua sắm giao hữu xinh đẹp tuyệt trần thực, cùng khuê mật tâm sự bát quái bình luận thời sự, nghe âm nhạc nghe có thanh tiểu thuyết xem điện ảnh xem tần số nhìn xem các loại kịch tập, chuyện gì không thể làm?

 Mà hiện tại thời đại này, trạch ở nhà có khả năng thôi? Thêu hoa tú thảo? Cùng nhất đống lớn tên đều không nhớ rõ  đích thứ bọn tỷ muội hợp lại nữ hồng hợp lại quần áo hợp lại trang sức hợp lại được sủng ái? Này đó cũng không là tiểu mễ suy nghĩ yếu  cuộc sống.

 Nàng còn có trở thành món điểm tâm ngọt chủ trù  giấc mộng, mắt thấy  hiện tại có thể thực hiện , tuy rằng chính là ở một cái nho nhỏ tiệm cơm lý mở quầy chuyên doanh, nhưng dù sao cũng là trở thành chủ trù . Hôm nay chỉ đạo  vài tên đầu bếp nữ phái lòng trắng trứng khi, cái loại này nhất thống phòng bếp thiên hạ, chỉ điểm nồi và bếp giang sơn  cảm giác thật sự là thích bạo .

 Nhưng là, này giấc mộng liền bởi vì ngân phiếu bị khương thiệu cách cướp đi mà khó có thể thực hiện , thật sự là tam văn tiền làm khó anh hùng hán.

 Tiểu mễ mạn vô mục đích  ở trên đường đi rồi một đoạn, rất nhanh đi tới lộ khẩu, nàng nhất thời do dự, nếu hiện tại trở về đi, nàng vừa mới giả dạng làm giận dữ mà khóc  bộ dáng chạy đến, nhanh như vậy trở về đi có vẻ vừa rồi rất giả. Mà không quay về đi, nàng ở nhạn nam thân vô xu đưa mắt không quen, có năng lực đi nơi nào?

“Gió mùa.”

“Cửu tiểu thư có gì phân phó?”

 Tiểu mễ hồi đầu, gặp gió mùa liền đứng ở nàng phía sau mấy thước ngoại. Đúng vậy, nàng như vậy một đầu lao tới, cũng chỉ có gió mùa hội đi theo nàng, bởi vì này là hắn làm hầu phủ ám vệ  chức trách.

 Khương thiệu cách? Tưởng cũng không nếu muốn hắn!

 Tiểu mễ hỏi:“Gió mùa, ta nghĩ đi thiên phủ phố  cảnh thân vương phủ. Từ nơi này đi qua có xa lắm không?” Nghĩ tới nghĩ lui, nàng ở nhạn nam nhận thức  kẻ có tiền, cũng chỉ có thiệu tấn thần , mà cảnh thân vương phủ chính là thiệu tấn thần  sở cư chỗ.

“Có điểm xa.”

“Đi đường đi qua yếu bao lâu?”

“Tiểu thư là hỏi thuộc hạ vẫn là tiểu thư ngài chính mình?”

“Tự nhiên là ta.”

“Ít nhất yếu non nửa cái canh giờ.”

 Tiểu mễ nhất thời héo , như vậy trưởng lộ, không có xe ngựa yếu thũng sao phá? Nàng buồn rầu  nhíu mày, nhưng là không đi tìm thiệu tấn thần, nàng có năng lực tìm ai đi giải quyết tiền  vấn đề đâu? Nàng thở dài:“Gió mùa, dẫn đường, đi cảnh thân vương phủ.”

 Gió mùa vẫn chưa đi ở tiểu mễ phía trước, chích thấp giọng dẫn đường nói:“Trước thẳng đi, hai điều phố sau quẹo phải.”

 Hắn trầm mặc  cùng tiểu mễ đi rồi trong chốc lát, rốt cục vẫn là nhịn không được hỏi:“Cửu tiểu thư vì sao không tọa xe ngựa đi cảnh thân vương phủ?”

 Tiểu mễ đột nhiên đứng lại, hồi đầu nhìn về phía hắn, híp mắt, sắc mặt không tốt nói:“Ta trên người không có tiền, ngươi không biết sao?”

“Kia sao không mệnh thủ hạ đi mướn lượng xe ngựa đến đâu?”

“Ngươi phải có tiền, ta đã sớm gọi ngươi......” Tiểu mễ đột nhiên mở ra khẩu, lăng lăng  nhìn gió mùa,“Ngươi trên người có tiền?”

 Lộ tiểu mễ trong đầu hiện ra  một đầu cổ đặc biệt dài, diện mạo đặc biệt đáng khinh, biểu tình đặc biệt không bị cản trở  thực thảo loại động vật bộ guốc chẵn lạc đà khoa dương đà chúc động vật.

 Nàng đã sớm nên nghĩ tới! Gió mùa đi theo nàng theo cái kia trấn nhỏ một đường mà đến, nàng nhưng cho tới bây giờ không có phát quá tiền công cho hắn. Hắn bình thường ăn cơm, theo dõi, chạy chân, làm chuyện này loại nào đều cần dùng tiền a!

☆,29 khương cách tới tìm

 Tiểu mễ nghiến răng nghiến lợi nói:“Gió mùa! Ngươi có tiền vì sao không còn sớm điểm nói cho ta biết?!” Muốn làm  nửa ngày bên người  ám vệ liền mang theo tiền đâu, nàng còn vờ ngớ ngẩn  vì kia một trăm văn  hạn ngạch buồn rầu, cả ngày đã nghĩ  như thế nào đem một văn tiền tiêu ra tam văn tiền  hiệu quả đến.

 Gió mùa ủy khuất Gia Nạp hãn  nói:“Tiểu thư không phải biết đến sao? Vì cam đoan có thể thuận lợi chấp hành mệnh lệnh, bọn thuộc hạ đều mang theo đã dùng kim.”

 Ta không phải nguyên trang hóa, ta thũng sao sẽ biết a a!!

 Tiểu mễ ở bên trong tâm rít gào hoàn, chuyển hướng gió mùa khi, trên mặt cũng là cười dài , hai tròng mắt còn lại là sáng trông suốt , lòe ra khác thường  sáng rọi:“Vậy ngươi hiện tại có bao nhiêu tiền?”

 Gió mùa bị tiểu mễ lúc này  ánh mắt dọa đến, nói chuyện đều chiếp nhạ đứng lên:“Thuộc hạ, thuộc hạ có ngũ hai nhiều một chút.”

 Nghĩ nghĩ hắn chạy nhanh tái bổ sung nói:“Đó là toàn bộ vệ đội  đã dùng kim.” Lời muốn nói ở phía trước, này tiền không phải hắn một người dùng, cũng không thể lập tức dùng hoàn. Nếu không vạn nhất du tiểu thư mở miệng làm cho hắn đem sở hữu đã dùng kim đều giao ra đây dùng để việc buôn bán trong lời nói, hắn còn làm như thế nào này ám vệ đội đội trưởng a?

 Tiểu mễ không khỏi căm giận, ngay cả cái ám vệ đều so với nàng có tiền! Lộ tiểu mễ a lộ tiểu mễ, ngươi này hầu phủ tiểu thư, nay đã muốn lưu lạc đến như thế bộ , thật sự quá mất bại!

 Gió mùa nhìn tiểu mễ trên mặt hốt hỉ hốt bi phong phú biến ảo  biểu tình, trong lòng thầm than, hiện tại  du tiểu thư, tâm tư yếu so với trước kia nan đoán rất nhiều , không, khởi chỉ là nan đoán, quả thực là không thể nắm lấy. Bất quá nhưng thật ra so với trước kia hảo hầu hạ rất nhiều. Nếu đổi làm trước kia, giống hắn vừa rồi như vậy ở khách điếm kĩ không bằng nhân bại bởi đối phương, du tiểu thư phi đem này khẩu ác khí đều ra ở hắn trên người không thể.

 Chỉ cần có tiền tiêu, lộ tiểu mễ liền cảm thấy nhân sinh đường vô cùng  quang minh, hưng phấn dưới nàng đối gió mùa đánh cái vang chỉ:“Đi, mướn lượng xe ngựa đến, bổn tiểu thư muốn đi cảnh thân vương phủ.” Dấu ngoặc, ngồi xe đi!

 Gió mùa nhìn xem sửng sốt, này thủ thế là cái gì ý tứ? Như vậy vân vê ngón tay có thể phát ra thanh thúy tiếng vang lại là sao lại thế này? Không gặp du tiểu thư trong tay cất giấu cái gì cơ quan thế nào?

 Tiểu mễ hậu tri hậu giác phát hiện chính mình theo bản năng  đánh cái vang chỉ, ho nhẹ một tiếng, nghiêm túc mặt nói:“Đây là ta nghĩ đi ra  tân liên lạc ám hiệu, luôn ho khan, lưu mẹ nên hoài nghi .”

 Gió mùa gật gật đầu:“Tân ám hiệu thuộc hạ nhớ kỹ, thuộc hạ lập tức đi mướn xe ngựa đến.”

 Tiểu mễ vừa lòng mỉm cười, này hài giấy thực thành thật a, thành thật  quả thực làm cho người ta không đành lòng...... Không lừa hắn!

--

 Xe tới vương phủ, chỉ dùng  một khắc nhiều chung.

 Gió mùa xuống xe, đối vương phủ thủ vệ thuyết minh ứng gia cửu tiểu thư bái phỏng cảnh thân vương nhị công tử, thỉnh này thông truyền.

 Tiểu mễ ngồi ở bên trong xe chờ, cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người quần áo, thâm tử sắc thu thắt lưng trách tay áo  bát phúc đoạn tú bạch mẫu đơn thân đối tiểu sam, đồng sắc  mười sáu phúc châu quang cẩm váy dài.

 May mắn hôm nay không giống thưòng lui tới như vậy tùy tiện, vì ký kết khế ước, sáng sớm chọn lựa quần áo khi nàng cố ý chọn  thân tối hoa lệ long trọng , như vậy cũng như là cái có thân phận , bái phỏng vương phủ không đến mức thất lễ.

 Nàng thật cẩn thận đem trước ngực nhất tiểu lạp khô  bột mì ngật đáp trích điệu, lại dùng ngón tay đạn đi còn sót lại  bột mì, lại cẩn thận kiểm tra rồi một lần chính mình trên người, thở phào một hơi.

 Vương phủ thủ vệ nghe xong gió mùa theo như lời, trong lòng do dự nan quyết, đây là nhà ai  cửu tiểu thư? Nhạn nam trong thành có uy tín danh dự  người ta lý không có nghe nói qua có họ ứng  a? Huống chi này yếu thật sự là nhà ai  tiểu thư, như thế nào hội chính mình xuất đầu lộ diện  đi ra bái phỏng người khác gia  thanh niên nam tử đâu?

 Nhưng là không đi vào thông truyền giống như cũng không thích hợp, nghe vương phủ hạ nhân gian tư dưới truyền thuyết nhị công tử thích một cái khách sạn lão bản  nữ nhi, hay là chính là trong xe ngựa này một vị? Nếu là không đi thông truyền, vạn nhất mạc danh kỳ diệu đắc tội  nhị công tử sẽ không tốt lắm, vẫn là cấp truyền một chút đi.

 Thủ vệ đi vào thông truyền, không lâu tức ra, dẫn xe ngựa theo xa mã môn tiến vào.

 Xe đình, tiểu mễ xuống xe, có gã sai vặt dẫn nàng cùng gió mùa đi vào.

 Thiệu tấn thần đã muốn ở phía trước thính chờ nàng , cùng tiểu mễ hàn huyên vài câu sau, hắn gặp tiểu mễ không đề cập tới ý đồ đến, đoán nàng đại khái là khó có thể mở miệng, liền mỉm cười hỏi nói:“Không biết ứng tiểu thư vì sao sự bái phỏng?”

 Tiểu mễ khó xử nói:“Thiệu công tử, nói đến cực vì ngượng ngùng, tiểu du tưởng hướng thiệu công tử tái mượn ba mươi hai.”

 Thiệu tấn thần tuy rằng kinh ngạc, nhưng không có hỏi nàng vì sao phải tái mượn ba mươi hai, quay đầu mệnh gã sai vặt lấy ra ngân phiếu cấp tiểu mễ.

 Tiểu mễ thấy hắn đáp ứng, trong lòng buông lỏng, lại nói tiếp:“Còn thỉnh công tử mượn văn chương cấp tiểu du, hảo viết giấy vay nợ.”

 Thiệu tấn thần lại đối nàng nói:“Không cần tái viết cái gì giấy vay nợ, tại hạ nếu cùng ứng tiểu thư hợp tác, tức là tin được ứng tiểu thư làm người. Ứng tiểu thư cũng không tất khó xử, nếu là về sau ở kinh doanh quầy chuyên doanh khi gặp được cái gì phiền toái, cứ việc tìm đến tại hạ, tại hạ tuy rằng bất tài, tại đây nhạn nam trong thành cũng coi như có chút bằng hữu, hẳn là có thể đến giúp ứng tiểu thư .”

 Tiểu mễ không khỏi cảm thán, thật không hổ là nam trúc, ôn nhuận như ngọc, rộng lượng khoan dung  người khiêm tốn hình dung  hắn thôi! Bất quá đối phương làm người như vậy ra đi, nàng lộ tiểu mễ cũng không thể bị hắn so không bằng:“Nhất cọc sự Quy Nhất cọc sự, lúc trước kia bút tiền là thiệu công tử nhập cổ món điểm tâm ngọt quầy chuyên doanh, này bút tiền cũng là tiểu du nhân cá nhân sở nhu mà hướng thiệu công tử mượn , giấy vay nợ là nhất định phải viết .”

 Cái gọi là ăn thịt người  nhu nhược, bắt người  thủ đoản, lộ tiểu mễ không nghĩ khiếm thiệu tấn thần nhân tình, huống hồ nàng vốn là không nghĩ lại điệu này bút trái, làm sao không làm  xinh đẹp chút?

 Này ba mươi hai nàng cũng không phải kiếm không trở lại.

--

 Hướng thiệu tấn thần cáo từ, lên xe ngựa, tiểu mễ cẩn thận lo lắng qua sau, đem ngân phiếu lấy ra hai mươi hai, giao cho gió mùa nói:“Này đó đặt ở ngươi nơi đó.” Nói thật, này bút tiền vẫn là toàn bộ đặt ở gió mùa nơi đó so với đặt ở chính nàng nơi này càng tin cậy chút, nhưng là tiểu mễ căn cứ trứng chim không thể đặt ở một cái rổ lý  nguyên tắc, vẫn là chính mình để lại mười hai tại bên người.

 Xe ngựa sử ra vương phủ, gió mùa đột nhiên nhấc lên màn xe một góc nhìn thoáng qua sau, đè thấp thanh nói:“Cửu tiểu thư, cách thiếu gia ở bên ngoài.”

 Tiểu mễ kinh ngạc, nhỏ giọng hỏi:“Hắn như thế nào lại ở chỗ này...... Hắn là đến bái phỏng thiệu công tử  sao?” Hoàn hảo này chiếc xe là từ xa mã đi mướn , khương thiệu cách hẳn là không biết chính mình ở bên trong xe.

 Lập tức, tiểu mễ nghe thấy xe ngoại  khương thiệu cách nói:“Tiểu du.” Nàng không khỏi bả đầu nhất thùy, xem ra là trốn không xong .

 Nàng vén rèm xuống xe, lạnh lùng nói:“Khương công tử có việc?”

 Khương thiệu cách chọn mi nói:“Lên xe.”

 Tiểu mễ xem hắn phía sau  xe ngựa, cũng là thuê đến, chẳng qua lái xe là lưu bá, mà phi xa phu. Nàng mắt lạnh nhìn phía hắn:“Ta ở phù dung khách sạn đã nói quá, không bao giờ nữa đem ngươi làm ca ca đến xem đợi.”

 Ngươi đừng bày ra loại này huynh trưởng  tư thế, ý đồ đến giáo huấn ta.

 Khương thiệu cách nghe vậy pha ra ngoài ý muốn, cẩn thận  nhìn nàng một cái, ngữ khí trở nên dịu đi chút nói:“Ta có việc cùng với ngươi nói. Tổng không cần thiết liền như vậy đứng ở chỗ này nói đi?”

 Tiểu mễ “Nga”  một tiếng:“Nếu là còn kia tấm ngân phiếu chuyện, xin mời khương công tử thượng tiểu du  xe nói đi.” Nói xong không đợi hắn đáp lại, xoay người lên xe.

 Lúc trước  nàng rất bị động , nếu không cường thế chút, hắn sẽ ăn định nàng . Hừ! Tiểu mễ không phát uy, ngươi cho ta vẫn là nguyên lai cái kia nhị hóa tiểu du đâu?

 Xe ngựa sử động, gió mùa bộ dạng phục tùng thùy mắt, ngồi ở bên trong xe, kỳ thật thực hy vọng du tiểu thư mệnh hắn đến xe ngoại đi. Bởi vì lúc này bên trong xe  áp khí thật sự là quá thấp!

 Tiểu mễ bình tĩnh mặt không nói lời nào, khương thiệu cách cũng không mở miệng. Chờ xe ngựa sử ra một đoạn, khương thiệu cách mới nói:“Ngươi như thế nào biết nơi này ?”

 Bởi vì ta xem qua thư nha, cảnh thân vương phủ ngay tại thiên phủ trên đường thôi, hảo tìm giọt thực đâu!

 Tiểu mễ nói:“Tự nhiên là thiệu công tử nói cho ta biết  nha, sáng sớm chúng ta ký khế ước thư  thời điểm, hắn từng nói với ta, nếu gặp được cái gì phiền toái, cứ việc đi cảnh thân vương phủ tìm hắn, hắn nhất định hội giúp ta .”

“Ngươi...... Cùng hắn nói gì đó?”

 Tiểu mễ cố ý nói:“Ta đối hắn nói, ngươi đoạt của ta ngân phiếu, quầy chuyên doanh khai không đứng dậy .”

 Khương thiệu cách bất động thanh sắc nói:“Thiệu công tử như thế nào nói?”

 Tiểu mễ con mắt vòng vo chuyển:“Hắn nói, ai nha, không thể tưởng được khương công tử là như vậy nhân a! Xem ra tại hạ là không thể cùng người này thâm giao .”

 Khương thiệu cách câu thần cười:“Như vậy hắn nhất định thực đồng tình ngươi ?”

 Tiểu mễ gật đầu nói:“Đúng vậy, đó là tương đương  đồng tình!”

“Kia hắn nhất định còn mượn tiền bạc cho ngươi?”

 Tiểu mễ mân  miệng nở nụ cười, không đáp hắn  vấn đề:“Gió mùa, đi ra ngoài.”

 Gió mùa nhẹ nhàng thở ra, bóng xám chợt lóe, bên trong xe đã không thấy hắn thân ảnh.

 Tiểu mễ thế này mới nói:“Ngân phiếu ở gió mùa nơi đó.”

 Khương thiệu cách cười cười:“Ta sẽ không thưởng ngươi ngân phiếu .”

 Ngài đây là trợn tròn mắt nói nói dối đâu? Buổi chiều kia hồi sự chẳng lẽ là nàng lộ tiểu mễ  bị hại vọng tưởng chứng phát tác?

 Tiểu mễ ho nhẹ một tiếng nói:“Khương công tử giống như không có thay quần áo, như vậy từ thiệu công tử tự mình giao cho tiểu du  kia ba mươi lượng ngân phiếu, nếu vô tình ngoại trong lời nói, còn tại khương công tử  trong lòng làm ra vẻ đâu đi?”

 Khương thiệu cách nhưng thật ra không phủ nhận, thản nhiên nói:“Quả thật như thế. Này ba mươi hai khấu đi phù dung khách sạn phòng bếp  tu sửa cùng xe ngựa  tu sửa phí dụng, còn có thể còn lại hai mươi lăm hai.”

“Hừ, nói như thế đến, khương công tử còn buôn bán lời đâu!” Tiểu mễ căm giận nói.

 Ngạch...... Không đúng a. Hắn không có việc gì vì sao muốn nói cho nàng còn hơn hai mươi lăm hai chuyện tình đâu? Yếu các nàng lộ tiểu mễ, lấy tiến ta trong tay đến ngân phiếu ngươi lại xem không thấy ta xài như thế nào , ta khẳng định nói cho ngươi đều xài hết  a! Nguyên thân ứng hàm du lại là cái tiêu tiền như lưu thủy, đối tiền bạc không có gì khái niệm  chủ, tu cái phòng bếp rốt cuộc phải muốn bao nhiêu nàng là sẽ không biết .

 Hơn nữa hắn đến vương phủ, cũng không phải vì bái phỏng thiệu tấn thần, mà là đặc biệt tìm đến của nàng.

 Nghĩ đến đây, tiểu mễ nghi hoặc hỏi:“Ngươi vừa rồi nói có việc muốn nói với ta? Ra sao sự?”

“Tiểu du, ngươi trước đáp ta một vấn đề.”

 Tiểu mễ cố ý khó xử hắn:“Có thể, đáp một vấn đề, thu một hai.” Bổn cô nương hiện tại yếu ở chủ động, mới sẽ không hảo hảo phối hợp ngươi đâu.

 Làm cho tiểu mễ vạn vạn thật không ngờ là, khương thiệu cách cư nhiên nói:“Có thể.”

 Ni mã hắn như thế nào thật sự đáp ứng rồi?! Sớm biết rằng hắn đáp ứng  như vậy không khí trong lành, nàng nên nói thẳng ba mươi hai đáp một vấn đề !

☆,30 nhất tiễn song điêu

 Lộ tiểu mễ đều nhanh hối đã chết. Nhưng mà không đợi nàng hối hận hoàn, cái thứ nhất vấn đề đã muốn đến đây.

“Tiểu du, lần này mở món điểm tâm ngọt quầy chuyên doanh, ngươi là còn thật sự phải làm  sao?”

“Đúng vậy!” Đinh ~ một hai nhập túi.

“Ngươi thật sự hội hảo hảo làm đi xuống, sẽ không bỏ dở nửa chừng?”

“Tuyệt không hội bỏ dở nửa chừng!” Đinh ~ đinh ~ hai lượng nhập túi.

“Ngươi tin tưởng nhất định hội lợi nhuận, mà không phải vốn gốc vô về?”

“Việc buôn bán nào có nhất định hội lợi nhuận thuyết? Nhưng là ta thực xem trọng này quầy chuyên doanh, dù sao này đó món điểm tâm ngọt nếu không ăn ngon, lại nhạn nam nhân văn sở vị văn , lại càng không muốn nói là nhấm nháp quá . Chỉ cần ở tuyên truyền cao thấp điểm công phu, sẽ không sợ không có người đến mua. Mà toàn bộ nhạn nam ta là độc này một nhà, đến lúc đó tuyệt đối là có tiền cũng không tất mua được đến của ta món điểm tâm ngọt.”

 Tiểu mễ nói năng hùng hồn đầy lý lẽ  nói xong liền lại hối hận . Lộ tiểu mễ ngươi thũng sao còn thật sự đi lên? Trả lời  ngắn gọn một chút mới tốt nhiều đáp vài lần a! Chẳng lẽ nguyên thân  nhị hóa thuộc tính đã muốn lây bệnh cho ngươi  sao?

 Quả nhiên, khương thiệu cách không hỏi , nếu có chút đăm chiêu  nhìn phía nàng, sau một lúc lâu không nói gì.

 Tiểu mễ đợi nhất tiểu một lát, hướng hắn duỗi ra thủ:“Còn có cái gì muốn hỏi  sao? Không có muốn hỏi   vậy tính tiền đi.” Đem tiền lấy đến thủ mới tối bền chắc.

 Khương thiệu cách từ trong lòng lấy ra hé ra ngân phiếu, để vào tiểu mễ trong tay. Tiểu mễ lấy đến trước mắt vừa thấy, chạy nhanh bất động thanh sắc  để vào chính mình trong lòng.

 Cái này có thể vụng trộm vui vẻ, hắn cấp sai ngân phiếu ! Này tấm ngân phiếu không phải tam hai mặt ngạch, lại càng không là ba mươi hai, là suốt sáu mươi hai mặt ngạch a!

 Khả người ta chính là nhịn không được muốn cười thũng sao phá?

 Tiểu mễ cố nén trên mặt  cười cơ, nhẫn  sắp rút gân , đành phải quay đầu nhìn ngoài cửa sổ. Bên tai nghe thấy khương thiệu cách nói:“Thấy rõ ràng mặt trán  sao?”

“Thấy rõ ràng  a.” Mỗi lần nói chuyện đều hảo muốn cười thũng sao phá?

“Không có vấn đề đi?”

“Không có a!” Nhẫn  hảo vất vả! Sắp phá công ......

“Như vậy ngươi là đồng ý  ta cũng nhập cổ này món điểm tâm ngọt quầy chuyên doanh đi.”

 Vốn vẫn làm bộ nhìn xe ngựa ngoài cửa sổ  tiểu mễ sưu  một tiếng hồi đầu:“Cái gì nhập cổ?”

“Ngươi vừa rồi thu sáu mươi lượng ngân phiếu. Đó là ta nhập cổ  tiền.”

 Tiểu mễ lăng  sau một lúc lâu:“Ngươi vì cái gì yếu nhập cổ?” Hắn vẫn thủ sẵn của nàng nhật dụng chi tiêu, bao gồm lần này cướp đi của nàng ngân phiếu, không phải là vì đuổi nàng hồi lỗ quốc sao? Như thế nào hiện tại lại đột nhiên nói yếu nhập cổ ?

“Tiểu du, ngươi vừa rồi nói  này giải thích phi thường có kiến giải, ta bắt đầu cảm thấy ngươi có thể đem này quầy chuyên doanh làm tốt. Cho nên......” Hắn mỉm cười,“Ta quyết định nhập cổ.”

“Phải không?” Tiểu mễ có chút cao hứng, đó là bị tán thành  vui sướng.

 Đằng đằng, có chuyện gì không đúng đầu  bộ dáng...... Hắn vốn liền khiếm  của nàng tiền được không! Kia buổi chiều lấy đi  ba mươi hai, cho dù khấu đi phòng bếp tu sửa cùng xe ngựa duy tu  tiền, cũng còn thặng hai mươi lăm hai, hơn nữa nàng vừa rồi đáp hắn vấn đề, nên được  tam hai, hắn kỳ thật chỉ điểm  ba mươi hai hai a!

 Tiểu mễ chạy nhanh nói rõ ràng việc này:“Ngươi nhập cổ  số định mức, khả chỉ có ba mươi hai hai nga!”

“Tiểu du, ngươi so với trước kia thông minh .”

 Tiểu mễ mỉm cười cười:“Tiểu du trưởng thành thôi.”

 Ai -- cùng nguyên thân so với thông minh, thật sự là một chút tính khiêu chiến đều không có, cho dù thắng cũng không hề thắng lợi  vui sướng cảm.

“Còn có,” Tiểu mễ nghiêm mặt nói,“Chia làm vốn là ta tứ thành, thiệu công tử cùng tạ lão bản các tam thành. Ngươi nếu là nhập cổ, vậy yếu một lần nữa thương thảo chia làm tỉ lệ. Cho nên, nếu thiệu công tử cùng tạ lão bản cũng không đồng ý ngươi nhập cổ trong lời nói, cho dù ta đồng ý, ngươi cũng không thể nhập cổ.”

“Có thể.”

 Có thể là tốt rồi, tiểu mễ tâm định rồi.

 Hắn nhập cổ  này kim ngạch cũng thật có điểm mẫn cảm, thiệu tấn thần ra ba mươi hai, hắn liền ra ba mươi hai hai, kham có thể so với thiệu tấn thần nhiều một chút điểm, kia hắn liền so với thiệu tấn thần nói chuyện cũng có phân lượng .

 Tiểu mễ dựa vào ngồi ở lưng ghế dựa thượng, đột nhiên trong đầu chợt lóe mà qua một cái ý niệm trong đầu, bởi vì nàng trực tiếp hướng thiệu tấn thần vay tiền  quan hệ, hắn phát hiện không thể thông qua kinh tế chế tài đến hạn chế trụ nàng , cho nên đơn giản buông tha cho loại này hạn chế  sao? Mà vào cổ nàng hiện tại  sinh ý, hắn còn có thể có nhiều hơn cơ hội cùng thiệu tấn thần tiếp xúc.

 Tiểu mễ một mặt nghĩ, một mặt nếu có chút đăm chiêu  nhìn về phía khương thiệu cách, hắn này cũng là nhất tiễn song điêu đâu!

 Khương thiệu cách chú ý tới  của nàng ánh mắt, dương dương tự đắc mày:“Còn có việc?”

“Không có.” Tiểu mễ lắc đầu. Có phải hay không nàng Thái Âm mưu luận  một chút?

“Tiểu du......” Hắn dừng một chút nói,“Ta ban đầu yếu ngươi hồi lỗ quốc, là cho ngươi hảo. Về sau không cần hành động theo cảm tình, một người không đầu không đuôi  chạy loạn rất nguy hiểm.”

 Tiểu mễ thùy mâu không nói, buổi chiều nàng cũng không phải là hành động theo cảm tình, nàng chính là làm bộ như sinh khí chạy đến, vì là làm cho khương thiệu cách áy náy một chút , về phần yếu hắn đuổi theo ra đến giải thích thần mã  kia vốn chính là không có khả năng , nàng căn bản là không nghĩ quá. Hắn vừa rồi như vậy nói chuyện, đại khái quả thật có điểm áy náy đi?

“Có gió mùa đi theo, không có gì khả lo lắng .”

“Ngươi liền như thế tín nhiệm hắn?”

 Tiểu mễ nghe vậy ngẩng đầu, hắn là có ý tứ gì?“Gió mùa thực trung thành, so với ngươi càng đáng giá tín nhiệm đâu,‘Cách ca ca’.”

“Trung thành không thể giải quyết sở hữu vấn đề, huống chi, hắn đầu tiên là trung với Hầu gia .”

“Kia cũng tốt hơn mỗ ta thưởng ngân phiếu  nhân.”

 Hắn nhẹ nhàng cười cười:“Như vậy thiệu công tử đâu?”

 Tiểu mễ tinh thần tỉnh táo:“Thiệu công tử là người khiêm tốn, ta nói vay tiền, hắn không nói hai lời, hỏi cũng không hỏi liền mượn, ngay cả giấy vay nợ cũng không muốn ta viết đâu.”

 Khương thiệu cách lẩm bẩm nói:“Xem ra ta là tối ác  kia một cái.”

 Tiểu mễ đột nhiên nhớ tới một chuyện:“Ngươi như thế nào biết ta tìm đến thiệu công tử ?”

“Đoán .”

 Đoán  cũng có thể đoán như vậy chuẩn? Cây cải dầu hoa cũng không phải như vậy khai pháp .

 Khương thiệu cách lại thay đổi đề tài:“Thiệu công tử tựa hồ không có lưu ngươi dùng cơm.”

 Kinh hắn nhắc tới tỉnh, tiểu mễ đột thấy hảo đói:“Kia có hay không vị ấy công tử muốn mời khách ăn cơm  đâu?”

 Khương thiệu cách cười cười, phân phó bên ngoài xa phu thay đổi tuyến đường đi phúc mãn lâu.

 Tiểu mễ không khỏi hai mắt tỏa ánh sáng, phúc mãn lâu, nguyên thư trung viết quá, đó là nhạn nam trong thành trang sức xa hoa nhất, xanh xao đẹp nhất vị, điểm tâm tối tinh xảo...... Cũng nhạn nam trong thành ra giá tối cao  tửu lâu. Người nào đó đây là yếu bồi tội  tư thế, kia nàng lộ tiểu mễ tự nhiên tốt hảo  lĩnh hạ này phân tình , mới sẽ không cô phụ người nào đó  một mảnh thành ý a!

--

 Ngày thứ hai sáng sớm, tiểu mễ xuống lầu, khách sạn tiệm cơm dặm ngoài đâu  một lần, không thấy phù dung, giống như vô tình hỏi quá tạ chưởng quầy, tạ chưởng quầy nói nàng ứng ở phía sau viện. Tiểu mễ trong lòng kỳ quái, nàng đi ra khi gặp khương thiệu cách còn tại trong phòng, như vậy phù dung tự nhiên sẽ không là cùng hắn cùng một chỗ. Thiệu tấn thần hôm qua mới đến quá, hẳn là sẽ không tới như vậy cần. Như vậy vị này muội giấy phải đi  làm sao?

 Tiểu mễ ở hoa nhỏ trong vườn tìm một vòng, cũng không gặp phù dung.

 Nàng liền kéo làn váy đi đến núi giả thượng, cái gọi là đăng cao nhìn xa, muốn tìm người, tự nhiên yếu theo chỗ cao mới dễ dàng tìm gặp thôi! Hố cha là chỗ ngồi này núi giả thật sự rất ải, cũng liền cùng nàng bình thường cao, cho dù hiện lên đi, tựa hồ cũng nhìn không tới rất xa.

 Tiểu mễ nhìn xung quanh  trong chốc lát, cũng không nhìn thấy làm sao có phù dung muội giấy  thân ảnh, cái này yếu xuống núi , đảo mắt nhìn thấy đến khương thiệu cách đứng ở cửa sổ đang nhìn nàng. Tiểu mễ vốn là tưởng nhảy xuống núi giả , hiện tại bị hắn nhìn nhưng thật ra có điểm do dự , nhớ lại  một lần thư trung sở thuật ứng hàm du  sở tác sở vi, tính cách tuy rằng điêu ngoa tùy hứng, dù sao cũng là hầu phủ tiểu thư, theo tiểu bị mẹ chỉ đạo  lễ nghi cử chỉ, chưa bao giờ như vậy dũng cảm theo chỗ cao nhảy xuống đi qua.

 Tiểu mễ sửa lại chủ ý, theo núi giả thượng chậm rãi đi đi xuống, đến cuối cùng một khối tảng đá khi, cách mặt đất đã muốn không đủ một thước, nàng vẫn là khinh thân liên chừng, tư thái tao nhã  cất bước đi xuống.

 Cái gì vậy ôm lấy  của nàng làn váy, mà thân thể của hắn y  quán tính còn tại đi phía trước, tiểu mễ phát ra một tiếng thét kinh hãi, mắt thấy sẽ suất cái tuyệt không tao nhã  cẩu cắn nê.

 Một đạo ám ảnh hiện lên, tiểu mễ trước mắt  trên mặt xuất hiện  một người, nửa quỳ  đưa lưng về phía nàng. Tiểu mễ vốn liền vươn hai tay che ở phía trước, cái này vừa lúc xanh tại người nọ trên vai, nhưng nàng hai chân còn bị làn váy ôm lấy trạm không đến , cuối cùng vẫn là hai đầu gối mạnh khái trên mặt đất, quỳ  quăng ngã nhất giao.

“Cửu tiểu thư không có việc gì đi?” Nói chuyện  đúng là gió mùa.

 Tiểu mễ giúp đỡ hắn kiên đứng lên:“Không có việc gì.”

 Không có việc gì mới là lạ! Của nàng đầu gối hỏa lạt lạt  đau a! Sớm biết rằng sẽ không trang thục nữ, trực tiếp từ phía trên nhảy xuống .

 Chờ tiểu mễ đứng thẳng sau, gió mùa cũng đứng dậy chuyển hướng nàng, nhìn phía của nàng chân bộ vị trí, nhìn thoáng qua sau lập tức chuyển mở đầu:“Cửu tiểu thư, ngài bị thương!”

 Tiểu mễ cúi đầu nhìn lên, của nàng làn váy bị xé rách , lộ ra bên trong  tiết khố, quần đầu gối vị trí thượng trừ bỏ giữ lấy bùn đất cát đá ngoại, cũng có màu đỏ tươi 洇 洇 ra.

 Tiểu mễ oán chả trách:“Gió mùa, ngươi rõ ràng tới kịp phù ta một phen, vì sao chính là quỳ gối nơi đó làm cho ta chống đỡ, làm hại ta còn là suất nhất giao.” Duy nhất khác nhau chỉ tại cho này nhất giao hơi chút không như vậy chật vật mà thôi.

 Gió mùa vội vàng quỳ xuống:“Thuộc hạ hộ vệ không kịp, làm hại cửu tiểu thư bị thương, thuộc hạ cam lĩnh trừng phạt.”

“Suất đều quăng ngã, phạt ngươi lại có gì dùng?” Tiểu mễ ngẩng đầu nhìn liếc mắt một cái lầu hai cửa sổ, cái kia thanh bào  thân ảnh đã muốn không ở. Nàng nói khẽ với gió mùa phân phó nói,“Ngươi hiện tại đi tìm ra tạ cô nương chỗ, còn có tra một chút nàng hôm nay phải đi  làm sao, thấy ai, làm chuyện gì.”

“Là.” Gió mùa lĩnh mệnh, theo sau lại lo lắng nói,“Cửu tiểu thư, ta trước đưa ngài hồi trên lầu đi?”

“Không cần.” Của nàng chân lại không đoạn.

 Gió mùa lấy ra một cái màu đen tiểu hộp gỗ:“Đây là ngoại thương dược, cửu tiểu thư nhớ kỹ trước tẩy trừ  miệng vết thương trở lên dược.”

 Tiểu mễ tiếp nhận hộp gỗ:“Được rồi, ngươi đi đi.”

 Gió mùa lĩnh mệnh mà đi. Tiểu mễ khập khiễng  đi trở về  thang lầu, chịu đựng đầu gối thượng  đau đớn hiện lên thang lầu.

 Vì tìm phù dung, nàng đem lưu mẹ chi mở, nếu là vừa rồi lưu mẹ ở, tự nhiên hội đỡ lấy nàng. Ni mã, muốn tìm một chút nữ chủ liền như vậy không hay ho. Này bàn tay vàng rất có thể thương cùng vô tội , người ta rõ ràng là “Hảo tâm” Muốn đi tìm phù dung muội giấy tâm sự thiệu công tử .

 Ai, hiện tại chỉ có thể về trước phòng chữa thương .

 Nếu ngài thích, thỉnh đem [ món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 301], phương tiện về sau đọc món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 30 nhất tiễn song điêu sau  đổi mới còn tiếp!

 Nếu ngươi đối món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 30 nhất tiễn song điêu cũng đối món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 301 chương và tiết có cái gì đề nghị hoặc là bình luận, thỉnh hậu trường gởi thư tín tức cấp quản lý viên.

☆,31 hai cái dược hạp

 Tiểu mễ đẩy ra cửa phòng, khập khiễng  đi vào phòng trong, kinh ngạc phát hiện nguyên lai trống rỗng  trên bàn hơn một cái nhìn quen mắt  tiểu từ hạp.

 Thanh hoa từ  cái, bạch dứu từ  để. Nàng vừa xuyên qua đến khi, khương thiệu cách cấp của nàng thuốc trị thương không phải chỉ dùng để như vậy  từ hạp chứa sao? Mở ra đến nghe nghe, hương vị tựa hồ cũng cùng trong trí nhớ  giống nhau.

 Lúc này lưu mẹ vừa vặn cũng đã trở lại, thấy tiểu mễ  chật vật bộ dáng, kinh ngạc nói:“Cửu tiểu thư, như thế nào biến thành như vậy tử ? Đây là ở nơi nào suất  nha?”

“Trong viện suất .” Tiểu mễ đem mở ra  dược hạp đặt ở lòng bàn tay, cấp lưu mẹ xem,“Lưu mẹ, đây là cái gì dược? Ngươi nhận thức sao?”

“Đây là cách thiếu gia  thuốc trị thương, như thế nào...... Cách thiếu gia nhìn thấy cửu tiểu thư ngã sấp xuống ?” Lưu mẹ hỏi.

 Tiểu mễ nói:“Hẳn là nhìn thấy .”

 Lưu mẹ tiếp nhận dược hạp nghe nghe:“Đúng vậy, là tuyết vân cao. Cửu tiểu thư, chạy nhanh đem miệng vết thương tẩy trừ một chút đi.”

 Nàng nói xong liền đem dược hạp đặt lên bàn, đi dưới lầu đánh tới một chậu nước trong, thay tiểu mễ tẩy sạch đầu gối phụ cận  bùn đất, rửa sạch điệu miệng vết thương lý  thật nhỏ cát đá, đồ thượng thuốc mỡ. Tiếp theo liền khuyên nhủ:“Cửu tiểu thư, ngài bị thương chân, cũng đừng đi tới đi lui , nằm trên giường nghỉ ngơi một lát đi.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ chính là đầu gối khái phá điểm da, về phần như vậy khẩn trương sao? Khiến cho nàng cùng suất chặt đứt chân dường như. Ngay sau đó nàng nghĩ tới, nguyên thân ứng hàm du tựa hồ đối bị thương thực mẫn cảm, hơi chút sát phá điểm da, tựa như yếu hủy dung  giống nhau, quá tính tình. Nàng ngẫu nhiên cũng nên phát phát giận tài năng càng giống ứng hàm du.

 Vì thế nàng cũng bắt đầu phát hỏa nói:“Nằm trên giường thương có thể tốt lắm?”

 Lưu mẹ khuyên nhủ:“Cửu tiểu thư thương là đầu gối thượng, nhiều đi lại miệng vết thương không dễ dàng khép lại, vết sẹo nếu là lớn về sau lưu lại ấn ký liền......”

“Ta tuyệt đối không cần lưu ba!” Tiểu mễ nhìn xem chính mình  đầu gối, lo lắng hỏi,“Lưu mẹ, thật sự hội lưu ba sao?” Nàng này đổ không phải trang , nàng thật là có điểm lo lắng, hiện tại này thân thể  làn da như vậy trắng nõn, đầu gối cũng mượt mà phấn nộn, mặt trên hai khối đỏ tươi  trầy da có vẻ đặc biệt chói mắt, nếu là về sau lưu lại hai khối vết sẹo sẽ không mĩ .

“Nếu là cửu tiểu thư hảo hảo dưỡng thương sẽ không hội lưu ba, cách thiếu gia lưu  thuốc trị thương không riêng có thể khép lại miệng vết thương, cũng có sinh cơ khư ba  hiệu quả.” Lưu mẹ nói xong bưng lên thủy bồn ly khai phòng.

 Tiểu mễ cầm lấy trong tay từ hạp, mở ra xem  xem, tái xuất ra gió mùa cấp của nàng cái kia hắc mộc hòm mở ra xem  xem, hai cái thuốc mỡ nhìn qua nhất bạch nhất hoàng, trừ lần đó ra nàng cũng chia biện không ra có cái gì khác nhau, bất quá ám vệ sở mang  thuốc mỡ nghĩ đến chỉ biết trọng điểm chữa thương, mà không có cái gì sinh cơ khư ba chi hiệu đi? Dù sao cũng là ám vệ, thuốc mỡ không có khả năng dùng tới trân quý  tài liệu.

 Tiểu mễ tùy tay đem hai cái dược hạp đều đặt ở bên giường.

 Nằm ở trên giường chán đến chết, tiểu mễ thử ngủ trong chốc lát lại không ngủ , gọi tới lưu mẹ nói:“Lưu mẹ, đi thay ta mua mấy quyển sách đến xem.”

 Lưu mẹ kinh ngạc nói:“Cửu tiểu thư thấy thế nào khởi thư đến đây?”

 Tiểu mễ trừng mắt nói:“Ta như thế nào sẽ không có thể đọc sách ?” Tiểu thư nhà ngươi vẫn là có điểm văn hóa hảo không tốt.

“Kia cửu tiểu thư muốn xem cái gì thư?”

“Tự nhiên không phải tứ thư ngũ kinh.” Tiểu mễ nhìn thấy lưu mẹ kia thoải mái  biểu tình, trong lòng âm thầm phiên  cái xem thường, quả nhiên không ra đoán trước là đi?“Ta muốn xem cái loại này nói chuyện xưa  thư, có trang bị tranh vẽ  tốt nhất.”

“Cửu tiểu thư là chỉ thoại bản đi?”

“Đúng vậy, nhiều mua mấy vốn.”

“Nhưng là, năm mươi văn khấu đi tiền cơm, sẽ không bao nhiêu có thể còn lại đến mua thoại bản .”

 Tiểu mễ hào sảng  lấy ra một cái tiền túi ném cho lưu mẹ, bên trong là nàng làm cho gió mùa đi dùng ngân phiếu đổi  tiền lẻ:“Dùng tiền của ta đi mua.” Không bao giờ nữa dùng lo lắng năm mươi văn hạn ngạch  dắt lừa thuê thực giọt thật đẹp tốt lắm a!

 Lưu mẹ thân thủ nhất sao tiếp được  tiền túi, đáp:“Là, vú già đi một chút sẽ trở lại.”

 Gặp lưu mẹ rời đi, tiểu mễ tâm tình sung sướng  đánh cái vang chỉ. Theo này nhớ thúy  thanh âm, gió mùa xuất hiện:“Cửu tiểu thư có gì phân phó.”

 Tiểu mễ hiện tại đột nhiên phi thường phi thường phi thường muốn làm một sự kiện. Chính là lập tức đánh cái vang chỉ làm cho hắn biến mất, sau đó tái đánh cái vang chỉ làm cho hắn xuất hiện,“Ba” Một chút làm cho hắn biến mất,“Ba” Một chút tái làm cho hắn xuất hiện......

 Suy nghĩ một chút liền cảm thấy hảo hảo ngoạn! Người ta thật sự thật sự rất muốn ngoạn thũng sao phá? Muốn hay không tái “Ba” Một chút niết? Liền ngoạn một chút hạ......

 Lộ tiểu mễ trong lòng thiên nhân quyết chiến, gió mùa tự nhiên không biết, hắn đợi sau một lúc lâu không thấy tiểu mễ lên tiếng, thực buồn bực  ngẩng đầu trộm ngắm liếc mắt một cái tiểu mễ, thấy nàng trên mặt giãy dụa  biểu tình, không hiểu  đánh cái rùng mình. Tiếp theo hắn đảo mắt nhìn thấy  bên giường kia hai cái dược hạp, ánh mắt lóe lóe, tiếp tục bán cúi đầu chờ.

 Khụ khụ, làm người yếu phúc hậu, ám vệ cũng là nhân, không thể lấy đến đùa. Tiểu mễ cố nén xuống ngựa thượng tái đánh cái vang chỉ  dục vọng, hỏi:“Tìm được tạ cô nương  sao?”

“Hồi tiểu thư, tìm được rồi. Tạ cô nương ở khách sạn sau hạng,”

 Trong viện tìm nàng trăm ngàn độ, người nọ lại ở khách sạn sau hạng chỗ......

“Nàng đi vào trong đó làm cái gì?”

“Thuộc hạ nhìn thấy tạ cô nương cùng với một người tuổi còn trẻ nam tử đang nói chuyện......”

 Tiểu mễ lập mã tinh thần tỉnh táo:“Người nọ là ai? Bọn họ nói gì đó?” Như vậy thú vị  bát quái, vẫn là phát sinh ở phù dung muội giấy trên người, tiểu mễ trực giác chuyện này có văn vẻ khả làm.

“Tạ cô nương xưng hô hắn vì tuấn lương ca, họ gì còn không rõ ràng, thuộc hạ đã muốn sai người đi theo người này trở về, điều tra rõ thân phận của hắn. Thuộc hạ phát hiện bọn họ sau, bọn họ chưa nói cái gì đặc biệt , bất quá kia nam tử thẳng hô tạ cô nương tên, lúc gần đi còn tặng một cái quyên hoa cấp tạ cô nương.”

“Tạ cô nương nhận?” Tiểu mễ bất tri bất giác tọa thẳng  thân mình.

“Chưa từng, tạ cô nương cự tuyệt .”

 Tiểu mễ thất vọng  dựa vào hồi đầu giường, nghĩ nghĩ nói:“Ngươi làm được tốt lắm, đem cái kia nam tử  thân phận cùng với hắn cùng với tạ cô nương  quan hệ điều tra rõ sở, càng kể lại càng tốt. Đi thôi.”

“Là.” Gió mùa đang chuẩn bị lĩnh mệnh mà đi.

“Chờ một chút!” Tiểu mễ gọi lại hắn.

“Tiểu thư còn có gì phân phó?” Gió mùa dừng lại động tác nhìn phía tiểu mễ.

 Tiểu mễ “Ba”  đánh cái vang chỉ:“Đi thôi!”

 Gió mùa khóe miệng vừa kéo, theo phòng trong biến mất.

“Ba” Một chút khiến cho nhân biến mất thần mã  thật sự quá nghiện!

--

 Không lâu lưu mẹ trở về, mang đến ...... Nhất đại bao thư!

 Tiểu mễ nhìn xem hai mắt đăm đăm:“Lưu mẹ, ta chỉ nói nhiều mua mấy bản, ngươi như thế nào đem người ta thư điếm toàn bộ đóng gói đã trở lại? Ngươi đây là khi ta chân chặt đứt, sẽ ở trên giường nằm cả đời đọc sách là đi?”

“Vú già trước kia không có hầu hạ quá cửu tiểu thư, không biết ngài yêu nhìn cái gì dạng trong lời nói bản, liền mỗi bản đều mua.”

 Tiểu mễ bất đắc dĩ nói:“Được rồi, lưu mẹ trước lấy hai bản lại đây cho ta xem.” Tiếp theo lại bổ sung nói,“Muốn dẫn đồ .”

 Thư lấy đến thủ, tiểu mễ lấy một quyển, mở ra nhìn lên, hố cha  lời này vốn cũng là chữ phồn thể, vẫn là dựng thẳng sắp xếp ! Nhưng là nàng hiện tại cũng không này tha sự tình hảo làm, cũng chậm chậm lật xem toàn làm tiêu khiển . Hoàn hảo chữ phồn thể cũng không phải hoàn toàn cùng giản thể bất đồng, hai người vẫn là có tương thông chỗ, thoại bản còn trang bị đồ, xem hơn tiểu mễ cũng biết này chữ phồn thể là cái gì ý tứ . Nàng càng xem càng mau, rất nhanh phiên xong rồi thứ nhất bản.

 Ăn xong cơm trưa tiểu mễ tiếp tục đọc sách, đột nhiên nghe thấy có người đến tìm, lưu mẹ tiến vào nói:“Cửu tiểu thư, tạ cô nương đến đây.”

 Tạ phù dung là tới thăm bị thương ? Tiểu mễ nhanh chóng quyết định trang đáng thương, đi bi tình lộ tuyến. Nàng nhất định phải có vẻ so với phù dung nhược thế mới được, đây là nữ xứng  sinh tồn chi đạo, yếu phẫn trư ăn lão hổ, cũng không thể làm hổ giấy bị nữ chủ quang hoàn đốt thành tro .

 Nàng cúi đầu xem  xem chính mình, ni mã liền sát phá điểm đầu gối da, miệng vết thương còn bị váy cái  căn bản muốn nhìn cũng nhìn không thấy, yếu như thế nào trang đáng thương a!

“Lưu mẹ, thỉnh tạ cô nương vào đi.”

 Chờ lưu mẹ quay người lại, tiểu mễ lập tức bắt đầu nhanh chóng hành động, trước bả đầu phát trảo trảo loạn, sau đó đem ngoại sam niết mặt nhăn ba, tái theo hắc mộc dược hạp lý đào ra nhất đại đà thuốc mỡ đồ ở trên cánh tay, làm cho trên người  vị thuốc càng đậm.

 Hoá trang xong, tiểu mễ sau này nhất dựa vào, bán nằm bán cố định nhìn phía cửa. Rất nhanh phù dung muội giấy cùng lưu mẹ vào được, tiểu mễ không nhìn trợn mắt há hốc mồm  lưu mẹ, ốm yếu  tiếp đón tạ phù dung:“Phù dung muội muội ngồi đi.”

 Phù dung đi đến bên giường, quan tâm hỏi:“Tiểu du tỷ, ngươi làm sao vậy, thoạt nhìn không tốt lắm đâu? Có phải hay không thỉnh quá đại phu?”

 Tiểu mễ khoát tay:“Không cần lạp. Chính là điểm bị thương ngoài da, ta chính là lo lắng miệng vết thương dài không tốt hội lưu ba, lo lắng  ngủ không tốt.”

“Ngủ không tốt?” Phù dung kinh ngạc nói,“Nhưng là tiểu du tỷ không phải buổi sáng vừa rơi sao?”

 Khụ khụ, tiểu mễ vụng trộm lau đi trên đầu một giọt hãn, trình diễn  qua:“Ta là nói giấc ngủ trưa.”

“Nga, kia phù dung có phải hay không chậm trễ tiểu du tỷ giấc ngủ trưa ? Phù dung cái này trước rời đi, buổi tối lại đến xem tiểu du tỷ.” Phù dung nói xong liền đi ra ngoài.

 Ải du, này muội giấy cũng quá quá “Thiện người am hiểu ý” , tiểu mễ vội vàng cầm lấy bên giường trong lời nói bản đối với phù dung dương  giương lên:“Không thể nào, ta vừa rồi liền ngủ không được, này không phải không có tán gẫu xem thoại bản giải buồn thôi, vừa lúc phù dung ngươi đã đến rồi, chạy nhanh tọa hạ, theo giúp ta nói chuyện phiếm đi!” Buổi sáng đã nghĩ tìm nàng , biến tìm không , lúc này chính mình đưa lên cửa , tiểu mễ như thế nào khả năng liền như vậy phóng nàng đi đâu?

 Phòng trong có trương tiểu bàn tròn, chung quanh một vòng làm ra vẻ tứ trương viên ghế, phù dung chọn  cái tối tới gần bên giường  viên ghế tọa hạ:“Phù dung ăn nói vụng về, cũng không biết nên tán gẫu nói cái gì đề, tiểu du tỷ ngươi khởi cái đầu đi.”

 Này còn gọi ăn nói vụng về thế nào? Kia nàng lộ tiểu mễ có phải hay không nên đi tử vừa chết ?

 Lộ tiểu mễ chỉ phải trước tìm những lời khác đề cùng phù dung nói chuyện phiếm, sau đó chứa lơ đãng  nhắc tới  thiệu tấn thần:“Phù dung muội muội trước kia liền nhận thức thiệu công tử?”

 Phù dung có điểm ngượng ngùng  nói:“Cũng không phải nhận thức, thiệu công tử thường thường đến tiệm cơm ăn cơm, đến số lần hơn, cho nên......”

 Tiểu mễ bỡn cợt cười nói:“Giống như thiệu công tử cũng không phải trống trơn đến ăn cơm  đi? Mỗi lần đều phải cùng phù dung muội muội tán gẫu tốt nhất trong chốc lát đâu. Chính là ta coi gặp , cũng không chỉ một lần .”

“Đó là thiệu công tử làm người khiêm tốn.”

“Phù dung ngươi cái này không đúng .”

 Phù dung hơi hơi trợn to trong suốt  hai tròng mắt, thanh tú  tế mi dương lên, phấn nhuận  khuôn mặt nhỏ nhắn thoáng nghiêng đi một cái góc độ, mang theo khó hiểu  vẻ mặt nhìn phía tiểu mễ, ngay sau đó còn trát  một chút ánh mắt.

 Ngải mã, đây là nguyên thư nữ chủ  đại sát khí a, tiểu mễ hôm nay rốt cục kiến thức đến chân nhân bản  . Chỉ cần ngươi là cái nam nhân, sẽ bị manh  vẻ mặt huyết  đại chiêu, làm cho này trở thành kinh điển sát khí  chính là cuối cùng trát  kia một chút mắt, dùng mười bối tử cũng đổi không trở lại  thiên chân vô tà a, tối có thể bắt được nam nhân  tâm .

 Tiểu mễ thầm hạ quyết tâm, chờ phù dung đi rồi sau, nàng sẽ đối kính tu luyện, nhất định phải học được này đại sát khí, cùng này đại sát khí so sánh với, nàng trước kia sở hữu  bán manh làm nũng đều có vẻ nhược bạo !

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Thường xuyên thu được trưởng bối đưa  bánh chưng, ngọt  hàm  đạm  bánh chưng bao thành một cái bộ dáng, sau đó xen lẫn trong một bao bên trong......

 Cái loại này thời điểm, sẽ nghĩ đến một câu,“Nhân sinh tựa như một bao xen lẫn trong cùng nhau  bánh chưng, ngươi vĩnh viễn không biết bác khai bánh chưng da sau, ngươi hội ăn đến thế nào một loại khẩu vị.”--by bánh chưng chính truyện.

 Sau lại tìm được biện pháp , theo bánh chưng  giác thượng bài trừ mấy lạp thước đến nếm thử hương vị, có thể biết là thịt tống vẫn là ngọt tống !

 Cung chúc các vị bánh chưng chương khoái hoạt! Mỗi lần bác khai tống hiệp đều có thể ăn đến chính mình thích  khẩu vị!

☆,32 âm thầm quan tâm

 Bất quá hiện tại đầu tiên yếu ứng phó phù dung muội giấy, bột kê đối khó hiểu  phù dung nói:“Ta làm phù dung muội muội là thật  tỷ muội mới hỏi ngươi thiệu công tử chuyện tình đâu. Nhưng là ngươi lại đối ta giả bộ hồ đồ, thật sự là không có suy nghĩ.”

 Phù dung kinh ngạc nói:“Giả bộ hồ đồ? Phù dung không có a?”

“Còn nói không có? Ta khả nghe nói thiệu công tử lúc trước có nhất cọc anh hùng cứu mỹ nhân  nghĩa cử đâu.”

 Phù dung mặt đỏ :“Tiểu du tỷ là nghe ai nói  nha?”

“Ai nha? Tên ta nhất thời kêu không được, chính là tại trù phòng cái kia hỗ trợ , bộ dạng cử rắn chắc ......”

“Huệ nương?”

“Nàng kêu huệ nương? Thì phải là nàng nói cho ta biết .”

“Huệ nương thật sự là lắm miệng.”

“Kỳ thật không ít người biết đâu...... Phù dung, ngươi nói thiệu công tử nếu chưa từng có này hắn ý tưởng, lại như thế nào hội thường thường đến như vậy bình thường  tiệm cơm ăn cơm đâu?”

 Phù dung nhất thời không nói gì, cúi đầu nắm bắt chính mình ngón trỏ đầu ngón tay, cách  một hồi lâu nhi mới thấp giọng nói:“Phù dung thân phận thấp kém, đây là không có khả năng chuyện, phù dung căn bản là không có tiêu nghĩ tới.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ ta muốn là không có xem qua nguyên thư, ta cũng sẽ tin  ngươi lời này , quả thật thực có lý, bất quá thực đáng tiếc, bổn cô nương xem qua thư, đối với ngươi  ý tưởng rõ như lòng bàn tay.

“Vì sao không có khả năng đâu?” Tiểu mễ ra vẻ khó hiểu hỏi.

“Thiệu công tử là Vương gia con, phù dung lại chính là thương nhân chi nữ......” Phù dung đột nhiên ngẩng đầu, còn thật sự  nhìn về phía tiểu mễ nói,“Tiểu du tỷ cũng là nhà giàu người ta xuất thân đi? Phù dung nhìn ra được đến. Tiểu du tỷ như vậy tôn quý  xuất thân mới có thể cùng thiệu công tử......”

 Tiểu mễ một đầu hắc tuyến, phù dung nhưng thật ra trái lại thử khởi nàng đến đây, chẳng lẽ nàng nghĩ đến chính mình cùng thiệu tấn thần sẽ có điểm cái gì sao?

“Ta làm sao là cái gì nhà giàu người ta xuất thân, phù dung muội muội, ta cũng không phải là ghét bỏ nhà ngươi khách sạn không tốt, bất quá nếu ta thật là có điểm thân phận , ít nhất hội trụ cách vách cái kia trên đường  hội quán đi? Ngươi cũng biết ta hiện tại cùng thiệu công tử, tạ lão bản kết phường mở quầy chuyên doanh, đó là bởi vì ta ngay cả tiền vốn đều lấy không ra, chỉ có thể trông cậy vào thiệu công tử. Ta hiện tại liền trông cậy vào dựa vào này quầy chuyên doanh xoay người đâu, cho nên muốn hiểu biết một chút thiệu công tử  nhân phẩm, biết phù dung muội muội cùng thiệu công tử quan hệ không đồng nhất bàn, thế này mới hỏi ngươi .”

 Phù dung ngượng ngập nói:“Phù dung cùng thiệu công tử ngay cả hiểu biết đều chưa nói tới, làm sao có cái gì không đồng nhất bàn  quan hệ thế nào? Càng chưa nói tới hiểu biết người của hắn phẩm .”

 Tiểu mễ lược hiển thất vọng:“Phải không......” Phù dung làm người thật đúng là điệu thấp, bình thường nữ hài tử không đều thích khoe khoang khoe khoang cao phú soái nam bồn hữu  sao?

 Tiếp theo phù dung thay đổi đề tài,“Tiểu du tỷ, ta coi của ngươi quần áo đều tốt lắm xem, dùng là có khiếu nhất định thực quý đi? Còn có mặt trên  thêu hoa...... Phù dung gặp cũng chưa quá cái loại này châm pháp, nhất định không phải bình thường tú công tú đi ra  đi?”

 Tiểu mễ u buồn  nhìn phía ngoài cửa sổ, thật sâu  thở dài nói:“Ta cũng chính là dùng mấy bộ xiêm y chống đỡ giữ thể diện thôi, ngươi gặp qua nhà ai  tiểu thư bên người ngay cả cái hầu hạ  nha hoàn đều không có sao? Ngươi gặp qua nhà ai  tiểu thư cần chính mình việc buôn bán đến kiếm tiền tài năng quá  đi xuống  sao? Liền ngay cả lưu mẹ cũng là cách ca ca bên người  nhân, hắn xem ta bị bệnh mới làm cho lưu mẹ tới chiếu cố ta.”

 Phù dung dùng một loại đồng tình  ánh mắt nhìn tiểu mễ:“Tiểu du tỷ, như thế nào ngươi việc buôn bán không hướng khương công tử vay tiền đâu? Hắn không phải ngươi biểu ca sao?”

“Hắn ghét nhất bị , rõ ràng có tiền cũng không cho mượn ta, sẽ không gặp qua nhỏ mọn như vậy  nhân, mỗi ngày chích cho ta năm mươi văn hoa! Ngươi biết không, chúng ta tới được trên đường, phàm là là ăn cơm, hắn tìm khắp tối tiện nghi  tiệm cơm, làm  đồ ăn đều nan ăn đã chết.” Tiểu mễ quyết định từ hôm nay trở đi ở phù dung trước mặt càng không ngừng hủy khương thiệu cách  hình tượng, muốn đem hắn đắp nặn thành một cái keo kiệt âm hiểm  độc. Tài biểu ca hình tượng.

 Di, giống như không cần nàng đắp nặn, khương thiệu cách đối của nàng thái độ không phải là lại nhỏ khí lại độc. Tài sao?

 Chú ý tới phù dung sắc mặt có chút xấu hổ, tiểu mễ đột nhiên ý thức được chính mình vừa rồi lời này đem phù dung tiệm cơm cũng nhiễu đi vào, vội vàng nói:“Chỉ có lần này đến nhạn nam, ở lưu bá khuyên bảo hạ, hắn mới không có tìm tối tiện nghi  khách sạn trụ, trụ vào phù dung khách sạn, ta cảm thấy nhà các ngươi khách sạn lại sạch sẽ, đồ ăn cũng không sai.”

 Phù dung thế này mới nhợt nhạt cười:“Phù dung cũng biết nhà mình  khách sạn không lắm xuất sắc.”

 Tiểu mễ vội vàng nói sang chuyện khác:“Không tán gẫu này, rất không thú vị, chúng ta vẫn là nói này hắn  đi.”

 Phù dung đi rồi sau, tiểu mễ vụng trộm lau đem hãn, cùng nữ chủ ở chung quả nhiên không dễ, này muội giấy rất hội nghiền ngẫm nhân ý, còn thường thường nghiền ngẫm quá độ, cùng nàng nói mỗi câu đều phải hiểu rõ sở tài năng nói, không nghĩ qua là liền thải lôi , vẫn là chôn sâu thức .

--

 Buổi chiều, nằm ở trên giường  tiểu mễ đối với một mặt tiểu gương cuồng luyện phù dung  cái kia kinh điển thuần manh biểu tình, luyện đến mặt đều rút, cũng không tìm được phù dung cái loại này thiên chân vô tà  cảm giác. Cuối cùng nàng chỉ có thể buông tha cho, đây là chuyên thuộc loại nữ chủ  biểu tình, nữ xứng là học không đến . Nữ chủ bình thường đều so với người bình thường nhiều mấy cái biểu tình cơ [ cũng hoặc là thiếu mấy cái?], thế cho nên có thể có các loại hoặc sinh động hoặc cảm động  chính yếu là hấp dẫn khác phái  động lòng người vẻ mặt.

 Tiểu mễ buông gương, nhu nhu mặt, tái cuồn cuộn nổi lên ống quần xem  xem chính mình  đầu gối, miệng vết thương đã muốn thành đỏ thẩm sắc, cái dạng này ứng có thể xuống giường đi lại  đi? Nàng cong lên hai chân, đầu gối chỗ chỉ có rất nhỏ đau đớn, liền xuống giường bắt đầu hoạt động thắt lưng chân.

 Lưu mẹ nghe tiếng tiến vào, kinh ngạc nói:“Cửu tiểu thư như thế nào xuống giường ?”

 Tiểu mễ nói:“Nếu không xuống giường, của ta thắt lưng đều phải tọa chặt đứt.” Này giường là gỗ chắc giường, cũng không phải máy tính y, tọa lâu xương sống thắt lưng bối đau , so với đầu gối thượng  đau đớn càng làm cho tiểu mễ cảm thấy khó chịu.

 Lưu mẹ không đồng ý  lắc đầu, cũng là không hề khuyên nàng trên giường, chỉ nói:“Kia vú già lại cho ngài lần trước dược đi?”

 Tiểu mễ cũng hoạt động qua, liền cầm lấy cái kia thanh hoa từ  dược hạp tìm cái ghế tọa hạ, chen chân vào làm cho lưu mẹ thượng dược. Nàng xem  lưu mẹ cúi đầu ở chính mình tất thượng vẽ loạn thuốc mỡ, thầm nghĩ khương thiệu cách người này cũng thực bạc tình, khuyên can mãi chính mình cũng là hắn biểu muội, liền ngay cả không thân chẳng quen  phù dung cũng đến thăm quá bị thương , hắn lại chỉ chừa  hạp thuốc mỡ, bóng người đều nhìn không thấy một cái. Tuy nói là nguyên thân quá mức dây dưa, nhưng nàng dù sao hiện tại là bị thương nha, đến thăm một chút, hỏi vài câu hay không mạnh khỏe cũng là theo lý thường phải làm  đi?

 Lưu mẹ thượng hoàn dược lui về phía sau  đi ra ngoài. Tiểu mễ lật xem  trong chốc lát thoại bản cảm thấy nhàm chán, quyết định vẫn là đi ngủ sớm một chút hạ, không phải nói giấc ngủ hại khẩu hảo  mau sao?[ lộ tiểu mễ ngươi đây là nghe ai nói ?]

 Nàng rửa mặt một phen sau nằm xuống, lưu mẹ cầm lấy nàng thay cho  quần áo, thổi tắt  đăng. Ai ngờ nhân quá sớm ngủ, tiểu mễ trong khoảng thời gian ngắn căn bản ngủ không được, nàng đang ở do dự có phải hay không rõ ràng rời giường lại nhìn một lát thoại bản, lại nghe bên ngoài có nhân khinh gọi:“Lưu mẹ.”

 Tiểu mễ nghe ra là khương thiệu cách  thanh âm, liền vãnh tai nghe.

 Lưu mẹ nhẹ giọng đáp:“Thiếu gia.”

“Tiểu du ngủ hạ?”

“Đúng vậy, ngủ hạ.”

“Của nàng thương thế như thế nào?”

“Miệng vết thương không sâu, vú già đem cát đá đều rõ ràng sạch sẽ , cấp tiểu thư dùng thiếu gia lưu  thuốc mỡ, lúc này đã muốn thu khẩu.”

“Ngươi xem rồi nàng, này hai ngày khuyên nàng thiếu đi lại.”

 Lưu mẹ nói:“Vú già tự nhiên là khuyên qua, nhưng là thiếu gia cũng biết cửu tiểu thư  tính tình......”

 Khương thiệu cách tĩnh  trong chốc lát sau đã mở miệng:“Đúng vậy, nàng liền tính tình này. Ngươi liền đối nàng nói, loạn đi lại hội lưu lại vết sẹo, về sau sẽ không mĩ .”

 Lưu mẹ giận dữ nói:“Vú già cũng như vậy khuyên quá, cửu tiểu thư cũng liền im lặng  nằm nửa ngày, buổi tối liền vừa muốn đi lên.”

“Như vậy tùy nàng đi......” Khương thiệu cách thản nhiên nói, đột nhiên thanh âm dẫn theo điểm nghi hoặc,“Như thế nào có kim sang dược  hương vị...... Ngươi cấp nàng thượng là cái gì dược? Không phải ta lưu lại  kia hạp.”

“Vú già thay tiểu thư thượng dược tiền cẩn thận xem xét quá, là tuyết vân cao không có lầm mới dùng là.”

“Này không phải nàng bị thay thế  quần áo sao?”

 Lưu mẹ nga  một tiếng:“Thiếu gia là nói cửu tiểu thư quần áo thượng  vị thuốc đi? Này đại khái là phía trước tạ cô nương đến thăm tiểu thư khi, tiểu thư đem kim sang dược đồ ở tại cánh tay thượng, thế này mới dính ở tại ống tay áo thượng.”

“...... Thủy chung dài không lớn.” Hắn  trong thanh âm nhưng lại dẫn theo vài phần sủng nịch  ý cười, dừng một chút sau hắn lại nói,“Ngày mai bắt đầu đừng động kia năm mươi văn  hạn ngạch, nàng muốn ăn cái gì tốt liền thay nàng mua đến.”

“Thiếu gia......” Lưu mẹ lúng túng nói,“Cửu tiểu thư hôm nay cũng đã tìm không ít tiền mua thoại bản, cơm trưa tiền nàng cho vú già nhất túi tiền, nói là về sau đều hoa chính nàng  tiền .”

 Khương thiệu cách cười khẽ  một tiếng, theo một chút cực khinh  tiếng đóng cửa, gian ngoài im lặng  xuống dưới.

 Tiểu mễ đột nhiên cảm thấy khương thiệu cách đối ứng hàm du kỳ thật là quan tâm , hắn chính là ở lảng tránh ứng hàm du  kia phân vượt qua huynh muội tình nghĩa  cảm tình, hắn cũng không tất là vô tình, chính là không thể đáp lại này phân cảm tình thôi.

 Hồi tưởng khởi mấy ngày trước đây  cái kia giống như thực giống như huyễn  cảnh trong mơ, nghĩ ứng hàm du  cầu mà không thể, nghĩ khương thiệu cách  ẩn nhẫn né tránh. Tiểu mễ có điểm không hiểu  lòng chua xót, nàng cũng không biết là vì khương thiệu cách vẫn là vì ứng hàm du.

--

 Vài ngày sau, tiểu mễ  thương tốt lắm, phù dung tiệm cơm  phòng bếp cũng tu sửa đổi mới hoàn toàn, ấn  tiểu mễ  yêu cầu, phòng bếp nội an  hai cái nướng lô. Tiểu mễ cái này bắt đầu chế tạo thử của nàng nhóm đầu tiên món điểm tâm ngọt .

 Cùng điện tử lò nướng bất đồng, thán hỏa  nướng lô độ ấm khó có thể khống chế, lô nội độ ấm cũng không thậm đều đều, tiểu mễ trước theo đơn giản nhất  mã phân bắt đầu, thử cả ngày, nướng phế đi vài lô, thế này mới tìm được rồi một chút quy luật, đến điều chỉnh thử thích hợp  lô nội độ ấm.

 Này nướng phế  mã phân bánh ngọt, không phải hỏa hậu qua, chính là kém một chút. Ấn tiểu mễ chủ trù  yêu cầu, tất cả đều là thứ phẩm,  nhưng. Nhưng là đầu bếp nữ nhóm không biết là, nướng chế  thời điểm sở tản mát ra  nồng đậm hương vị ngọt ngào mùi đã muốn làm cho đầu bếp nữ nhóm nghị luận đều, thậm chí dẫn tới vài tên vốn ở phòng bếp ngoại làm việc  tạp dịch, tìm các loại lấy cớ lưu lại ở tại phòng bếp nội.

 Cuối cùng một lò, thời gian cùng độ ấm đều vừa mới hảo.

 Mới ra lô  bánh ngọt nhiệt khí ồn ào sôi sục về phía trong không khí tản ra mùi thơm ngào ngạt hương khí, mặt ngoài vàng óng ánh, đỉnh hơi hơi tràn ra, lộ ra bên trong đạm màu vàng  xoã tung nội tâm. Tiểu mễ lưu lại sáu cái, đem còn lại  bánh ngọt cắt thành tiểu khối, phân cho phòng bếp nội  mọi người nhấm nháp, tùy theo nghe được một mảnh sợ hãi than thanh.

 Tiểu mễ chính mình cũng thường  nhất tiểu khối, mềm mại xoã tung  bánh ngọt, mang theo bơ cùng đường cát  hương vị ngọt ngào du nhuận, ở trong miệng liền tô tô hóa khai.

 Nàng thỏa mãn  cười nói:“Thành công.”

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Cảm tạ độc giả bối đăng cùng nguyệt liền hoa âm buộc hoả tiễn cùng nhiệt tình lưu bình chấm điểm!~

 Khác cảm tạ độc giả: Như quả.,northnlit, mùa hè, nguyệt sở,., lạc lâm,hilde, tuyết trắng thiên nhai,ggxy, dung yêu lượn lờ, yếu thêm lại càng không giảm chất nga thân, kinh mộng khi,sammy, hì hì, nhất phương khách qua đường,linda,letitia, Thanh Thanh,hildel9,??, [ không cách quân ], tròn vo, tu tu, tuyết bích, cầu hình thể,wanying, tôn hân nguyên, thướt tha cô nương, soái khí  hoa quả,85°,yoyo...... Mọi người  nhắn lại chấm điểm!~[ đã ngoài như có quên cũng không cố ý, nhiều mạo phao nga ~]

 Đàn sao cái! Yêu các ngươi!~

☆,33 tình duyên nghiệt duyên

 Tiểu mễ nướng hỏng rồi vài lô mã phân bánh ngọt sau, rốt cục chế tạo thử thành công, nàng chỉ vào lúc trước nướng  mấy lô “Thứ phẩm” Nói:“Này đó nướng phá hư  sẽ không yếu , các ngươi ai đi ném nó đi.”

 Ai ngờ nàng vừa nói yếu ném này bánh ngọt, lập tức có cái đầu bếp nữ tỏ vẻ phản đối:“Này rất đáng tiếc a, tiểu thư nếu không cần này đó......”

“Mã phân bánh ngọt.”

“Tiểu thư nếu không cần này đó ong vò vẽ bánh ngọt , kia không bằng làm cho tiểu phụ nhân mang về.”

 Lập tức có nhân đi ra phản đối:“Dựa vào cái gì cho ngươi mang về?”

“Là tiểu thư từ bỏ a, tiểu phụ nhân là nhìn này đó còn có thể ăn......”

“Kia cũng không thể cho ngươi một người mang về a!”

 Tiểu mễ khoát tay áo:“Đừng cãi nhau, muốn  nhân phân một phần đi. Nên làm sống tiếp tục đi làm, bằng không vốn không có phân.”

 Nàng mang theo sáu cái đầy đủ  mã phân bánh ngọt, đi trước phía trước phù dung tiệm cơm, tặng hai cái cấp tạ chưởng quầy phụ nữ thí ăn, sau đó trở lại khách phòng.

 Tuy rằng khương thiệu rời khỏi phòng môn quan , nhưng tiểu mễ biết hắn hôm nay không có xuất môn, liền gõ xao hắn  cửa phòng.

 Lưu bá mở ra môn:“Cửu tiểu thư?”

 Tiểu mễ đưa cho hắn một cái thiển vàng nhạt  hình chữ nhật hòm, đây là một cái so với bàn tay lược đại tinh mỹ trúc hạp, nắp hộp thượng ấn  một cái nâu  lối viết thảo “Thước” Tự.

 Đây là nàng mấy ngày trước đây tìm thợ mộc đính làm  hòm, ngày hôm qua đưa tới  nhóm đầu tiên, đỉnh  tự còn lại là thỉnh khương thiệu cách viết , viết xong sau điêu thành mộc bản, xoát thượng đất son thuốc màu sau khắc ở nắp hộp thượng. Này kiểu dáng  trúc hạp có đại trung tiểu ba loại kiểu dáng, về sau liền làm nàng quầy chuyên doanh  đóng gói hạp đối xử dùng.

 Lưu bá cũng biết nàng hôm nay chế tạo thử điểm tâm, tiếp nhận hòm sau cười nói:“Là cho thiếu gia  sao?”

 Tiểu mễ giơ lên một cây ngón tay lắc lắc:“Bên trong có hai cái mã phân bánh ngọt, một cái là cho lưu bá ngươi ăn , còn có một cái mới là cho hắn .”

 Nàng đối với vi lăng  lưu bá mỉm cười cười, xoay người trở về chính mình phòng. Cuối cùng còn lại  hai cái thôi, một cái là cho lưu mẹ nó, còn có một cái là lưu cho chính nàng .

--

 Ngày hôm sau, là tháng tư mười hai, một ngày này, tiểu mễ nhớ rõ, là thiệu tấn thần hẹn khương thiệu cách du hồ  ngày.

 Tuy rằng nàng mặc tới nơi này sau đã muốn cải biến rất nhiều sự tình  phát triển, nhưng nàng không nghĩ mạo hiểm, này đó nguyên thư trung nhắc tới quá chuyện kiện, nàng nhất kiện cũng không có thể buông tha cho tham dự.

 Nguyên thư trung sở dĩ nhắc tới chuyện này, là vì làm nữ chủ  tạ phù dung cũng tham dự đi vào, mà sự kiện  cuối cùng kết quả là nàng cùng thiệu tấn thần tan rã trong không vui.

 Tạ phù dung là khương thiệu cách mang đi , thiệu tấn thần cảm giác được khác thường, bởi vì tâm sinh ghen tuông mà nói không thỏa đáng chi từ, tạ phù dung sinh khí rời đi. Thiệu tấn thần do dự sau không có đuổi theo đi, mà khương thiệu cách lại đuổi theo  phù dung, cũng an ủi  nàng, làm cho phù dung đối khương thiệu cách hảo cảm độ thật to tăng lên. Đây là thiệu, tạ hai người cảm tình thượng  một lần tiểu suy sụp, làm cho bọn họ tình lộ tiến triển có thật dài một đoạn thời gian trì trệ không tiến.

 Nguyên thư trung, nữ xứng ứng hàm du trước đó hoàn toàn không biết tình, cũng không có tham dự lần này du hồ. Nhưng lộ tiểu mễ không phải ứng hàm du, cho nên lộ tiểu mễ là nhất định phải trộn đều đi vào giọt! Tiểu mễ  mục đích rất đơn giản, chặt chẽ nắm chắc kịch tình đi hướng, cũng thúc đẩy này hướng về có lợi cho tạ phù dung cùng thiệu tấn thần thấu một đôi  chiêu số đi phát triển.

 Tiền một ngày buổi tối, nàng ngay tại tủ quần áo lý tìm kiếm, cuối cùng cấp nàng tìm ra nhất kiện kiểu dáng ngắn gọn, cực nhỏ thêu hoa  lục nhạt sắc thân đối sam, xứng thượng một cái xanh nhạt váy dài.

 Nàng đi du hồ cũng không phải là cùng phù dung thưởng nổi bật . Nhớ rõ hôm nay phù dung mặc là nhất kiện phấn hồng sa tanh mặt nhi tà khâm tiểu sam, tú  ngũ sắc phù dung mặc hoa hiệp, phía dưới là điều hạnh hoàng  váy dài, là phù dung áp đáy hòm  một thân trường hợp xiêm y, cái gọi là nhân diện hoa đào tôn nhau lên hồng thôi. Nàng liền thảm lục hề hề  đi tốt lắm, làm phiến lá cây phụ trợ như hoa phù dung.

 Sáng sớm đứng lên, tiểu mễ thay một thân lục sau, mệnh lưu mẹ cấp nàng sơ  đơn giản nhất  kiểu tóc, chỉ dùng  cái ngọc hoàn cố định phát hoàn, này hắn trang sức giống nhau không mang. Lưu mẹ xem nàng ăn mặc đơn giản, không nghĩ tới nàng yếu xuất môn, đi theo tiểu mễ đến phòng bếp.

 Bởi vì này thiên yếu ra ngoài, tiểu mễ không chuẩn bị nướng chế điểm tâm , nàng hướng phòng bếp chung quanh nhìn, hướng đang ở làm  tẩy trừ chọn lựa chuẩn bị  đầu bếp nữ nhóm nói:“Hôm nay ta muốn đi ra ngoài, các ngươi vài cái ở không xuống dưới khi luyện tập một chút lòng trắng trứng phái, trở về ta muốn kiểm tra.”

 Lưu mẹ nghe vậy, kinh ngạc nói:“Cửu tiểu thư muốn đi đâu?”

 Tiểu mễ cấp nàng một chữ:“Ngoạn.”

“Ngoạn?”

“Hôm nay thời tiết thật tốt a, không ra đi chơi như thế nào không làm thất vọng lão thiên gia đâu?”

--

 Mang theo lưu mẹ gió mùa, tiểu mễ một hàng ba người ngồi xe đi tới nhạn nam thành tây giao  trăm tước bên hồ. Trăm tước hồ mênh mông rộng lớn, bên hồ có một đoạn bèo rậm rạp  thấp , trong đó dã điểu vô số, bởi vậy được gọi là. Xuân thu hai mùa chim di trú di chuyển là lúc, vạn điểu tề phi  cảnh tượng không thể vị không đồ sộ.

 Về phần lúc này cuối mùa xuân hạ sơ, chim di trú mặc dù đã bắc phi, thấp  trung vẫn là có rất nhiều bản địa hoang dại thuỷ điểu, khi có cò trắng hoặc là chim bói cá giương cánh bay lên, cúi đầu xẹt qua rậm rạp  cây xương bồ tùng.

 Lưu mẹ chỉ biết khương thiệu cách hôm nay hội ra ngoài, lại không biết cụ thể đi hướng nơi nào, lúc này cũng là bình tĩnh tâm tâm địa cùng tiểu mễ “Du ngoạn”, tiểu mễ lại một lòng muốn tìm đến thiệu tấn thần bọn họ, nàng chỉ có xe ngựa, cho nên nhất định phải đuổi ở bọn họ lên thuyền phía trước tìm được bọn họ.

 Nàng nhớ rõ thuyền là bạc ở trăm tước hồ đông nam ngạn  bến tàu chỗ, cũng là hảo tìm, xe ngựa dọc theo bên hồ chạy không lâu liền trông thấy  cái kia bến tàu, bến tàu biên quả nhiên bạc  mấy chiến thuyền thật to nho nhỏ  thuyền hoa.

 Tiểu mễ mệnh gió mùa đem xe ngựa đứng ở bến tàu biên, trừ bỏ bọn họ  xe ngựa ở ngoài, còn có một chiếc nạm vàng khảm ngọc  xe ngựa đứng ở ven đường, ngồi trên xe mặc chỉnh tề sạch sẽ  vương phủ xa phu. Trừ lần đó ra, không có này hắn xe ngựa đình , xem ra khương thiệu cách cùng phù dung còn chưa tới đâu, cũng không uổng nàng như vậy sáng sớm liền rời giường vội vàng xuất môn .

 Tiểu mễ xuống xe, giống như vô tình  chậm rãi hướng về bến tàu đi đến. Bến tàu biên có điều gỗ thô sở trúc sạn đạo, thuyền hoa liền ngừng ở sạn đạo giữ, tiểu mễ thưởng  hồ cảnh, một mặt chậm rãi đến gần thuyền hoa.

 Trong đó một con thuyền đại hình thuyền hoa thượng đi xuống một người, tiểu mễ khóe mắt dư quang thấy, lại vẫn chứa không thấy  bộ dáng đi phía trước đi.

“Ứng tiểu thư?”

 Tiểu mễ kinh ngạc hồi đầu:“Thiệu công tử? Như vậy xảo?”

“Ứng tiểu thư là cùng khương công tử cùng nhau đến sao? Như thế nào không thấy khương công tử đâu?”

“Cách ca ca cũng tới sao?” Tiểu mễ trên mặt kinh ngạc càng sâu,“Tiểu du là hưng chỗ tới đi ra du ngoạn, nghe trong thành  người ta nói khởi trăm tước hồ cảnh sắc hợp lòng người, thấy hôm nay thời tiết lại hảo, cứ tới đây .”

“Tại hạ cùng khương công tử ước hảo, đến nay ngày du hồ , ứng tiểu thư nguyên lai không biết việc này?”

“Hoàn toàn không biết.” Tiểu mễ vẻ mặt vô tội. Kế tiếp, thiệu tấn thần hẳn là hội thuận lý thành chương  yêu nàng lên thuyền đồng du đi.

 Đang ở lúc này, xa xa sử đến một chiếc xe ngựa, xe đình bên hồ, xuống dưới hai người, không hề trì hoãn  chính là khương thiệu cách cùng tạ phù dung .

 Tiểu mễ vụng trộm ngắm liếc mắt một cái thiệu tấn thần, hắn nhìn thấy phù dung  một cái chớp mắt phi thường kinh ngạc, sau đó là kinh hỉ, tái sau đó chính là nghi hoặc . Tái nhìn một cái đến gần tới được hai người, tạ phù dung xuống xe khi còn không từng chú ý tới thuyền hoa bên này tình cảnh, nhất quán  tự nhiên trung mang theo ngượng ngùng, ngượng ngùng trung mang theo ôn nhu  tiểu bộ dáng, đi rồi hai bước sau nhìn thấy  thiệu tấn thần cùng tiểu mễ đứng ở thuyền hoa bên cạnh, không khỏi vẻ mặt kinh ngạc, quay đầu nhìn về phía khương thiệu cách.

 Khương thiệu cách xuống xe nhìn thấy tiểu mễ khi, cũng hiển kinh ngạc, lập tức trên mặt hiện lên một chút cười yếu ớt, hướng bọn họ đã đi tới. Phù dung liền cũng đuổi kịp vài bước, hướng bọn họ đi tới.

 Đến phụ cận, khương thiệu cách trước đã mở miệng:“Tiểu du, ngươi như thế nào đã ở người này?”

 Tiểu mễ là nơi này duy nhất một cái không ngoại  nhân, nhưng là nàng nói:“Hôm nay thời tiết hảo, chính nghi du lịch, tiểu du ngẫu nhiên tới đây, ngoài ý muốn gặp thiệu công tử, càng ngoài ý muốn nghe thiệu công tử nói nguyên lai là hẹn cách ca ca ngươi du hồ.” Nàng vừa nói vừa nhìn về phía tạ phù dung,“Phù dung muội muội, không nghĩ tới ngươi cũng đến đây đâu.”

 Phù dung mặt đỏ  hồng:“Tiểu du tỷ, ta...... Phù dung cũng không nghĩ tới lại ở chỗ này gặp ngươi.”

 Cũng không biết tạ phù dung là nghĩ như thế nào , biết rõ thiệu tấn thần đối nàng cố ý tình huống hạ, còn đi theo khương thiệu cách du lịch, nguyên thư trung là như thế nào giải thích  đâu? Giống như căn bản không có giải thích quá.

 Nữ chủ thôi, mọi người biết .

 Khương thiệu cách ở ước phù dung đi ra khi, không có đối nàng nói qua, hôm nay là cùng thiệu tấn thần đi ra du, ở nguyên thư trung, phù dung nhìn thấy thiệu tấn thần phi thường kinh ngạc, thế cho nên thiệu tấn thần đã nhận ra khác thường. Mà hiện tại bởi vì tiểu mễ  ở đây, phù dung  kinh ngạc liền có thể giải thích vì bởi vì gặp được tiểu mễ.

 Tiểu mễ xem  mắt khương thiệu cách, hắn cũng không thất vọng sắc, thầm nghĩ hắn điều chỉnh  thật đúng là mau. Nàng cười nói:“Đây là duyên phận nột.” Về phần ai vậy cùng ai  duyên phận, là tình duyên vẫn là nghiệt duyên, chỉ sợ ở đây  bốn người cũng là ý tưởng các hữu bất đồng.

 Thiệu tấn thần cũng nói:“Một khi đã như vậy hữu duyên, chúng ta bốn người hôm nay liền đồng du trăm tước hồ đi.” Hắn chỉ sợ là bốn người trung cao hứng nhất  một cái.

 Âu cũng, tiểu mễ ở trong lòng so với  cái v tự thủ thế:“Như thế rất tốt!” Nàng là bốn người trung tối có cảm giác thành tựu  một cái.

 Tạ phù dung nhẹ giọng nói:“Hảo.” Nàng, hẳn là tối bất an  một cái.

 Khương thiệu cách gật đầu:“Vậy lên thuyền đi.” Hắn, có lẽ là tối thất vọng  một cái.

 Thuyền hoa cách ngạn, theo bích sâu kín  nước gợn thảnh thơi mà đi, không lâu đến trong hồ ương, người cầm lái thả chậm tốc độ, cơ hồ đó là làm cho thuyền theo dòng nước tùy ý phiêu đãng.

 Thiệu tấn thần cùng khương thiệu cách ở phảng lý chuyện phiếm uống trà, tiểu mễ cùng phù dung đứng ở đầu thuyền thưởng cảnh, câu được câu không  trò chuyện.

 Phù dung có điểm thần không tư chúc, tiểu mễ đối này tỏ vẻ phi thường lý giải, nàng đối phù dung nói:“Phù dung, ta muốn đi tịnh phòng, ngươi cùng đi sao?”

 Phù dung lắc đầu, tiểu mễ liền lưu lại nàng một mình một người, chính nàng về tới phảng lý.

 Khương thiệu cách thấy nàng độc thân trở về, hỏi:“Như thế nào liền ngươi một người? Tạ cô nương đâu?”

“Tạ cô nương còn tại đầu thuyền thưởng cảnh, ta khát , đến chén uống trà.” Tiểu mễ nói xong tọa hạ, ngã trà chậm rãi uống, một đôi con mắt lại cô lỗ lỗ  nhìn chằm chằm khương thiệu cách xem. Nàng gặp khương thiệu cách hai tay ở trên bàn nhấn một cái, tựa hồ yếu đứng dậy  bộ dáng, liền lập tức nói,“Cách ca ca, này trà lạnh .”

 Khương thiệu cách chỉ phải tạm hoãn đứng dậy, hướng phía sau người hầu ý bảo cấp ấm trà thêm nước ấm.

 Tiểu mễ cười hì hì nhìn người hầu lấy đi ấm trà, làm bộ vô tình  nhìn thiệu tấn thần liếc mắt một cái nói:“Không biết tạ cô nương có thể hay không cũng khát nước . Ta coi tạ cô nương có vẻ thẹn thùng, có lẽ ngượng ngùng tiến vào uống trà, một người đang ở bên ngoài khó xử đâu.”

 Thiệu tấn thần thực cấp lực, lập tức nói:“Là ở hạ sơ sót.” Lập tức đứng dậy hướng ra phía ngoài đi đến.

☆,34 cây vải mối hận

 Tiểu mễ cười tủm tỉm  nhìn theo thiệu tấn thần đi ra khoang thuyền, vừa quay đầu lại đã thấy khương thiệu cách đang nhìn chính mình, liền dường như không có việc gì  nâng lên chén trà, nhất cái miệng nhỏ nhất cái miệng nhỏ  mân .

 Khương thiệu cách nhìn tiểu mễ trong chốc lát sau nói:“Tiểu du, ngươi bình thường có việc vô sự đều là giờ Thìn quá bán  mới có thể rời giường, như thế nào hôm nay hội sớm như vậy đi ra du ngoạn đâu?”

“Bởi vì a, tối hôm qua tiểu du làm giấc mộng, rất sớm liền tỉnh rốt cuộc ngủ không được , liền đơn giản rời giường  bái.” Tiểu mễ đem chén trà buông, cầm lấy một quả cây vải, cẩn thận  bác đi thô lệ  nâu da, lộ ra bên trong vô cùng mịn màng  trong suốt thịt quả, biên bác biên nói,“Thiệu công tử thật sự là quá khách khí, nhưng lại dùng như vậy mới mẻ  Lĩnh Nam cây vải đãi khách.”

“Tỉnh mộng liền ngủ không được, hay là ngươi làm là cái ác mộng?”

 Tiểu mễ đem bác ra  cây vải thịt quả toàn bộ nhi để vào trong miệng, cắn vài cái sau, mơ hồ không rõ  khen:“Hảo ngọt, cách ca ca ngươi cũng ăn nha.”

 Thiệu tấn thần xem ra một chốc là sẽ không hồi khoang lý đến đây, khương thiệu cách liền không hề cùng tiểu mễ vòng quanh, trực tiếp hỏi:“Ngươi là như thế nào biết hôm nay chúng ta sẽ đến trăm tước hồ ?”

 Tiểu mễ phun ra cây vải hạch, tiếp tục giả bộ hồ đồ:“Tiểu du làm sao sẽ biết các ngươi sẽ đến? Chính là nghe nói trăm tước hồ cảnh sắc hảo, thế này mới đi tìm đến đùa.”

 Khương thiệu cách lại như thế nào tín nàng này phiên ngôn ngữ. Nhưng mà hắn cùng với thiệu tấn thần  hôm nay chi ước là từ lúc vừa xong nhạn nam khi liền định ra , lúc ấy tiểu du phái đi theo dõi hắn  ám vệ bị dễ dàng súy điệu, nàng không có khả năng sẽ biết lần này ước định. Mà nay thần hắn hỏi tạ phù dung hay không yếu cùng đi du hồ khi, tiểu du hẳn là đã muốn xuất môn , cho nên mới có thể đuổi ở hắn cùng với tạ phù dung tới phía trước tới trước  bên hồ.

 Cần phải nói nàng thật là “Ngẫu ngộ” Thiệu tấn thần, tiện đà trùng hợp giảo hợp  hắn hôm nay  kế hoạch, hắn căn bản không tin.

 Như vậy, nàng sai người đi theo thiệu tấn thần, điều tra hắn  hành tung? Cũng chỉ có thể như vậy giải thích nàng hôm nay xuất hiện ở trong này  nguyên do . Nghĩ đến đây, khương thiệu cách không khỏi bán nheo lại hai tròng mắt đến, nếu có chút đăm chiêu  nhìn phía tiểu mễ.

 Tiểu mễ một lòng muốn đem chuyện này hỗn lại đi qua, thầm nghĩ không ra đại sát khí xem ra là không được.

“Cách ca ca, ngươi không cần như vậy nhìn tiểu du, tiểu du hội thẹn thùng .” Nàng hơi hơi nghiêng đầu, mở to hai mắt nhìn nhìn về phía khương thiệu cách, sau đó trát  một chút ánh mắt. Đây chính là nữ chủ  đại sát khí a! Tiểu mễ ở trên giường dưỡng thương khi, mỗi ngày đều kiên trì không ngừng  luyện tập, mình cảm giác học được  thất chữ bát phân thần vận, hôm nay lần đầu thí chiêu, gần đây lấy khương thiệu rời đi thử.

 Một giây, hai giây, ba giây......

 Ni mã hắn giống như không có gì phản ứng a? Tái kiên trì trong chốc lát, có lẽ là hiệu quả rất rung động ? Hắn bị manh ngây người?

 Tứ giây, ngũ giây, lục giây......

 Yếu bảo trì loại này ánh mắt hơi hơi mở lớn lại không thể trừng  quá lớn làm cho người ta cảm thấy ngươi là nhìn đến cái gì đáng sợ gì đó  trạng thái thật sự mệt chết đi nhân được không. Mí mắt đều toan , hảo tưởng trong nháy mắt a, nhưng là trong nháy mắt chỉ có thể trát một lần, trát nhiều lắm  sẽ làm cho người ta cảm thấy ngươi là hạt cát mê  mắt. Mặt cũng mau rút gân , người này thũng sao vẫn là không có gì phản ứng a?

 Khương thiệu cách vi chau mày:“Tiểu du, ngươi đang làm cái gì?”

 Tiểu mễ suy sụp ghé vào trên bàn, giơ lên một tay lắc lắc:“Không có gì, đừng động ta......”

 Thất bại  a! Quả nhiên thị phi yếu nữ chủ đối xử dùng mới có hiệu  chuyên chúc vũ khí, cái loại này đại sát khí  cường đại uy lực căn bản là nữ xứng khống chế không được hảo thôi! Bất quá tốt xấu là đem “Ngẫu ngộ” Thiệu tấn thần chuyện tình cấp hỗn lại trôi qua.

 Tiểu mễ kỳ thật rất ngạc nhiên thiệu tấn thần cùng tạ phù dung hiện tại sẽ nói chút cái gì, nàng theo khuỷu tay trung ngẩng đầu nhìn xem khương thiệu cách.

 Khương thiệu cách đuôi lông mày nhảy dựng:“Ngươi lại muốn làm gì ?” Này trong chốc lát một cái chủ ý  tiểu du, tuy rằng giống nhau là tùy hứng hồ nháo, nhưng nói như thế nào đâu, tổng làm cho hắn cảm thấy cùng trước kia có chút không giống với .

 Tiểu mễ vẻ mặt bát quái hề hề, hạ giọng nói:“Chúng ta đi nghe lén thiệu công tử cùng phù dung muội muội nói cái gì đó đi?”

 Khương thiệu cách chọn mi nhìn nàng:“Người khác nói nói sao có thể đi nghe lén?”

 Tiểu mễ thất vọng  bĩu môi, đang muốn nói ngươi không đi ta chính mình đi, đã thấy hắn đứng lên:“Tọa  lâu, có chút bực mình, đi ra ngoài trúng gió hít thở không khí đi.”

 Tiểu mễ hung hăng cho hắn một cái xem thường, trang!

 Thiệu tấn thần cùng phù dung ở đầu thuyền, tiểu mễ cùng khương thiệu cách tắc từ sau khoang thuyền môn đi ra ngoài, tựa hồ ở thưởng thức phong cảnh bàn, dọc theo mép thuyền chậm rãi hướng đầu thuyền mà đi.

 Đến thuyền trung bộ dựa vào tiền  địa phương, đã muốn có thể mơ hồ nghe thấy kia hai người đối thoại thanh, tiểu mễ liền không hề đi phía trước đi rồi. Nàng ghé vào thuyền sườn lan can thượng, hướng ra phía ngoài tìm hiểu non nửa cái thân mình, liền có thể nhìn thấy thiệu tấn thần, hơn nữa phù dung  non nửa cái bóng dáng.

 Chỉ nghe thiệu tấn thần nói:“...... Hôm nay thật sự là cái vô cùng tốt  ngày.”

 Phù dung nói:“Đúng vậy, thời tiết tình hảo, cũng không phải quá nóng. Này hồ thượng  phong lại thổi trúng thoải mái.”

“Ta không phải nói thời tiết, tạ cô nương......” Thiệu tấn thần hướng tới phù dung kia một bên đến gần rồi một chút,“Là vì tạ cô nương cũng đến đây trên thuyền.”

 Oa,jq tràn đầy a, thiệu công tử cố lên a, nếu là có điểm thực tế hành động liền rất tốt . Tiểu mễ hưng trí bừng bừng về phía ngoại lại tìm hiểu một chút, hảo đem kia hai người nhìn xem rõ ràng hơn.

 Khương thiệu cách ngay tại nàng phía sau, xem nàng như vậy bộ dáng chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu, nhẹ giọng nhắc nhở nói:“Cẩn thận đừng ngã xuống đi......”

“Hư --” Tiểu mễ đối với hắn lắc lắc thủ, ý bảo hắn không chỉ nói nói, hại nàng nghe không rõ phù dung đáp cái gì .

 Phù dung không biết là không phải ngượng ngùng, xoay người đưa lưng về phía thiệu tấn thần, như vậy tiểu mễ liền hoàn toàn nhìn không tới nàng .

 Tiểu mễ cũng biết không tốt tái hướng ra phía ngoài tìm hiểu càng nhiều , đã nghĩ hướng đầu thuyền phương hướng di hai bước, như vậy cũng có thể thấy rõ thiệu tạ hai người . Nhân nàng cung  thân mình, tiền sườn  làn váy rủ xuống, lần này thải ở chính mình rủ xuống  làn váy, dưới chân nhất bán, nàng vốn trọng tâm phải dựa vào ngoại, cả người một nửa ở mép thuyền ngoại, kể từ đó, nàng liền một đầu hướng về mặt hồ gặp hạn đi xuống.

 Tiểu mễ đổ trừu một ngụm lãnh khí, khương thiệu cách ngay tại nàng tả phía sau, cho nên hắn lúc này tay trái bản năng hướng phía sau thân đi, lại bắt cái không.

 Không trọng trạng thái  lộ tiểu mễ, trong lòng chỉ có một ý niệm trong đầu, yếu điệu đến trong hồ đi.

 Một đôi tay đỡ tiểu mễ  hai vai, đem nàng kéo trở về. Nhưng nàng lúc này hai chân như nhũn ra chống đỡ không được, bị lạp sau khi trở về lại về phía sau ngã ngồi, lúc này một bàn tay ở nàng sau thắt lưng lấy vừa đúng  một chút, tiểu mễ còn không có phản ứng lại đây đâu, liền thần kỳ bàn  chính mình đứng vững vàng.

 Tiểu mễ sửng sốt trong chốc lát, phun ra một hơi, bình phục  trái tim  thẳng thắn kinh hoàng, hồi đầu cảm kích  nhìn về phía...... Trống rỗng  giáp bản.

 Khương thiệu cách đồng hài, của ngươi một cái khác tên gọi lôi phong sao?

--

 Thiệu tấn thần cùng tạ phù dung ở bên ngoài dựa vào lan can trông về phía xa  hồi lâu mới hồi khoang thuyền, tiến vào khi một trước một sau, rớt ra  hơn mười bước  khoảng cách.

 Phù dung ngồi xuống tiểu mễ bên cạnh, có chút câu nệ  ngồi.

 Tiểu mễ thấy nàng trà cũng không uống, trên bàn  hoa quả cũng không động, liền đem chính mình trong tay  một quả cây vải đưa cho nàng:“Phù dung khát nước  sao? Ăn cây vải đi, thực ngọt đâu.”

 Thiệu tấn thần cũng nói:“Đây là hôm qua nửa đêm lý đưa đến , còn thực mới mẻ, tạ cô nương có thể nếm thử.”

 Tiểu mễ giật mình nói:“Đối nga, kỳ thật này cây vải là thiệu công tử khoản tiền đãi đâu, tiểu du đây là mượn hoa hiến phật .”

 Phù dung cầm kia mai cây vải, cúi đầu nhìn một lát, lập tức đem cây vải thả lại trên bàn, đỏ mặt nhỏ giọng nói:“Phù dung không khát.”

 Tiểu mễ kinh ngạc nói:“Không khát cũng có thể nếm thử a, này cây vải cũng không phải là bình thường có thể thường thường ăn được đến  hoa quả......” Nàng gặp phù dung trên mặt càng đỏ, đột nhiên hiểu được, phù dung làm sao là không khát, cũng không phải không nghĩ nếm thử cây vải  hương vị. Nàng căn bản là từ không thấy quá cây vải, không biết nên như thế nào lột da! Vì sợ xấu mặt, cho nên chỉ có thể chứa không muốn ăn  bộ dáng.

 Điểm ấy khương thiệu cách cùng thiệu tấn thần cũng đã nhìn ra, không khí nhất thời có chút xấu hổ.

 Tiểu mễ chứa không biết tình, lấy ra trên bàn kia mai cây vải, nhanh nhẹn  bác đi da, đưa cho phù dung nói:“Phù dung muội muội bán cái mặt mũi cho ngươi tiểu du tỷ, nhạ, đều giúp ngươi bác tốt lắm, liền thường một cái đi, không cần thiết muốn ta uy ngươi mới bằng lòng ăn đi?”

 Phù dung bật cười:“Phù dung nào dám không cho tiểu du tỷ mặt mũi a?” Thân thủ tiếp nhận bác tốt cây vải, đặt ở anh hồng cái miệng nhỏ nhắn biên cắn một chút.

 Mới mẻ cây vải nhất nhiều nước, bên ngoài kia tầng lá mỏng lại mềm mại vô cùng, chỉ cần hơi thêm đè ép sẽ chảy ra nước trái cây, cho nên cây vải tối thích hợp  ăn pháp là bác xong rồi chỉnh khỏa để vào trong miệng, tuy rằng bất nhã, bất quá nói thêm nữa  muội giấy có thể bán cúi đầu, một tay cầm khăn mặt, đặt ở miệng tiền hờ khép che  ăn, tăng thêm thẹn thùng phong tình.

 Nhưng mà phù dung muội giấy một lần ăn cây vải, đối với loại này Lĩnh Nam đặc sản một chút cũng không hiểu biết, nho nhỏ cắn một chút  hậu quả, chính là nước trái cây trong nháy mắt bừng lên, theo phù dung khéo léo tinh xảo  cằm thảng xuống dưới, giọt tại kia điều xinh đẹp  hạnh hoàng váy dài tử thượng, ngay cả phù dung  trên tay cũng là đầm đìa  nước trái cây.

 Phù dung xấu hổ vô cùng, vội vàng lấy ra khăn mặt chà lau cằm, lại đi sát váy thượng  nước, kia trương khuôn mặt nhỏ nhắn nháy mắt trướng  đỏ bừng. Mà kia mai gặp rắc rối  cây vải, nàng lúc này ăn cũng không phải sao thả củng không xong, chỉ có thể còn cử bên trái trong tay.

 Thiệu tấn thần đành phải chứa không phát hiện  bộ dáng, cùng khương thiệu cách nói lên hôm qua phát sinh  thú sự.

 Khương thiệu cách lấy một loại “Vô cùng đồng tình”  ánh mắt nhìn tiểu mễ liếc mắt một cái, tiếp theo thiệu tấn thần trong lời nói đầu cùng hắn hàn huyên đứng lên.

 Người khởi xướng  tiểu mễ cũng không có thể trang nhìn không thấy a, chỉ phải lấy ra khăn mặt, lấy đi phù dung trong tay kia mai cắn quá  cây vải, bao đứng lên đặt ở nàng lúc trước bác hạ  một đống cây vải xác trung. Vì giảm bớt xấu hổ, nàng cười nói:“Đều là ta không tốt, biết phù dung muội giấy không thương ăn cây vải còn cứng rắn yếu ngươi ăn.”

 Phù dung miễn cưỡng cười, bán thùy hai tròng mắt, nói chuyện  ngữ điệu bên trong lại chỉ có xấu hổ và giận dữ:“Là phù dung chưa thấy qua quen mặt, làm trò cười cho người trong nghề .”

 Tiểu mễ nhìn thấy phù dung  tươi cười, tái nghe của nàng nói chuyện ngữ khí, đột nhiên cảm thấy đau đầu vô cùng. Kính nhờ, chính là một quả cây vải a! Nàng có thể thề với trời, chính mình tuyệt đối không phải cố ý muốn cho phù dung xấu mặt mới kêu nàng ăn .

 Nguyên thư cũng không viết phù dung muội giấy khí lượng có nhỏ như vậy, tuy rằng nàng cũng sẽ cùng thiệu tấn thần nháo nháo rùng mình thần mã , nhưng này đều là sự ra có nguyên nhân , không có nguyên nhân làm cho này sao nhỏ (tiểu nhân) sự tình liền ghi hận thượng ai  nha.

☆,35 ngư  chê cười

 Tiểu mễ có thể thề với trời, chính mình tuyệt đối không phải cố ý muốn cho phù dung xấu mặt mới kêu nàng ăn cây vải . Nàng quay đầu nhìn về phía đối diện kia hai cái nói chuyện tào lao  nam nhân. Thiệu tấn thần ngươi nhưng thật ra lời nói nói a! Phù dung đây là bởi vì ở ngươi trước mặt bêu xấu mới có thể xấu hổ và giận dữ nảy ra hảo không tốt, ngươi giả bộ như vậy chỉ nhìn không thấy cũng quá giả , sẽ chỉ làm nàng sống lại khí!

 Nhưng mà thiệu tấn thần một chút cũng không muốn làm rõ ràng trong đó tình trạng, cũng không thèm nhìn tới các nàng hai cái.

 Tiểu mễ ngược lại đem xin giúp đỡ  ánh mắt đầu hướng khương thiệu cách, này muội giấy là ngươi mang đến , ngươi yếu phụ trách rốt cuộc a!

 Cũng may khương thiệu cách không phải thiệu tấn thần, hắn nhưng thật ra thấy rõ  lúc này  cục diện. Ở nhìn thấy tiểu mễ  xin giúp đỡ ánh mắt sau, hắn mỉm cười nói:“Cây vải là Lĩnh Nam xa xôi nơi sở sinh  hoa quả, tạ cô nương không có gặp qua cũng chúc bình thường. Chỉ có tiểu du loại này tham ăn thiên tài hội đối nhiều như vậy ngạc nhiên cổ quái  cái ăn đều rõ như lòng bàn tay.”

 Tiểu mễ thiếu chút nữa đương trường hộc máu, khương thiệu cách này hồn đạm! Làm cho hắn hỗ trợ, hắn cư nhiên phải dựa vào làm thấp đi nàng đến thay phù dung giải vây a!

 Phù dung sắc mặt hơi tễ, hướng thiệu tấn thần nhìn liếc mắt một cái.

 Nàng này liếc mắt một cái, thiệu tấn thần nhưng thật ra nhìn thấy , hơn nữa khương thiệu cách vừa rồi như vậy nói, hắn cũng không hảo giả bộ nhìn không thấy:“Tạ cô nương không cần để ý, này đều phải quái tại hạ rất sơ sẩy, không có an bài hảo, bình thường trong phủ cũng đều là làm cho người ta trước bác tốt lắm tái ăn .” Nói xong chiêu một chút thủ.

 Đều có thông minh  người hầu đi lên đoan đi mâm đựng trái cây, không cần trong chốc lát, cây vải cho nữa đi lên khi đã muốn toàn bộ bác đi quả xác, đôi ở thâm màu lam bán trong suốt  ngọc lưu ly bàn trung, tựa như một viên khỏa ngọc tuyết đáng yêu  băng cầu xây thành  trong suốt tuyết sơn, tản mát ra mê người  quả hương.

 Tiểu mễ cầm lấy một viên, chỉnh lạp để vào trong miệng, tự giễu cười:“Cũng chính là tiểu du loại này ăn hóa, mới có thể cảm thấy vừa rồi như vậy chính mình bác xác rất tốt ăn chút.”

“Ăn hóa?” Thiệu tấn thần khó hiểu đặt câu hỏi.

“Tham ăn  mặt hàng, tên gọi tắt ăn hóa.” Tiểu mễ phiêu  liếc mắt một cái khương thiệu cách, giải thích nói.

 Thiệu tấn thần cười nói:“Ứng tiểu thư nói chuyện thập phần thú vị.”

 Nghe bọn họ nói chuyện, phù dung xấu hổ quẫn tiệm đi, nhưng tới thủy tới chung đều không có tái nếm qua một viên cây vải.

 Tiểu mễ xem như đã nhìn ra, sự thật bản  phù dung muội giấy tuyệt đối không phải nguyên thư trung viết  cái loại này dày rộng ôn nhu, thiện người am hiểu ý  tính cách. Nàng nếu tái tín nguyên thư, nàng sẽ không như trước tại chỗ lấy cái hố đem chính mình mai  càng rõ ràng!

 Phù dung ngồi không ăn không uống, thiệu tấn thần tự nhiên không có khả năng tái thảnh thơi nói chuyện phiếm, liền ý bảo người hầu, trước thời gian an bài cơm trưa. Đãi tôi tớ an bài hảo hết thảy sau, bọn họ liền di tới mặt sau  nhà ăn dùng cơm.

 Thiệu tấn thần hôm nay chuẩn bị  đồ ăn phẩm cũng là cực vì không tầm thường, Mai Hương bách hoa bảo, vững chắc sí bảo chung, tôm tử quái ô tham, tứ hiệp tham chưng gà, phỉ thúy bạch ngọc duẩn, hạnh nhân đường phèn khửu tay, Bát Bảo hạt sen canh...... Tinh tuyển  nguyên liệu nấu ăn hơn nữa chú ý  phanh chế quá trình, không chỗ nào không phải là sắc vị câu giai, thanh mà không nị hảo đồ ăn.

 Tiểu mễ ăn  hoan, khả không bao giờ nữa đi nhiệt tình tiếp đón phù dung , miễn cho vừa rồi màn này xấu hổ cục diện lại tái diễn.

 Phù dung lúc này cũng là học ngoan , xem tiểu mễ ăn loại nào đồ ăn, nàng cũng ăn loại nào, tiểu mễ như thế nào ăn, nàng liền đi theo như thế nào ăn. Chẳng qua tiểu mễ ăn  tùy tính, phù dung liền văn nhã rất nhiều.

 Cơm tất, bốn người đi đầu thuyền thưởng hồ cảnh. Tiểu mễ cùng phù dung đi ở phía trước, thiệu tấn thần cùng khương thiệu cách xuyết ở phía sau vài bước.

 Tiểu mễ cùng phù dung đi đến thuyền biên sau, hồi đầu tiếp đón khương thiệu cách:“Cách ca ca, ngươi mau đến xem, trong nước có ngư.”

 Khương thiệu cách tựa tiếu phi tiếu  nhìn nàng liếc mắt một cái:“Trong nước đương nhiên là có ngư.” Bất quá vẫn là đi đến bên người nàng, dựa vào lan can mà vọng. Thiệu tấn thần hơi nhất do dự, đi tới phù dung  bên kia.

 Tiểu mễ tổng cảm thấy hắn những lời này lý có chuyện, tiểu du hài âm cá nhỏ, hay là hắn là ở ánh xạ nàng vừa rồi thiếu chút nữa điệu đến trong hồ đi làm ngư chuyện? Nàng cúi đầu nhìn trong chốc lát trong suốt hồ nước trung  người cá, đột nhiên cười nói:“Tiểu du nhớ tới trước kia nghe được  một truyện cười, các ngươi muốn hay không nghe?”

 Thiệu tấn thần nói:“Ứng tiểu thư không ngại nói đến nghe một chút.”

 Tiểu mễ thanh  thanh cổ họng nói:“Từ trước có người, nhà của hắn cửa có một phi thường tiểu cũng phi thường thiển  hồ nước, hồ nước lý là không có ngư , nhưng hắn lại thực thích ăn ngư. Có một lần hắn nghe người ta nói, ở ao lý nuôi cá, ngư  số lượng hội gia tăng. Hắn phi thường cao hứng, sau khi trở về liền quản gia trung còn sót lại  hai điều hàm ngư ném vào  hồ nước.”

 Phù dung không khỏi thổi phù một tiếng bật cười.

 Thiệu tấn thần cũng cười nói:“Người này cũng quá xuẩn , hàm ngư làm sao có thể ở hồ nước lý nuôi sống, lúc này sợ là trúc cái giỏ múc nước công dã tràng, còn không công lãng phí  kia hai điều hàm ngư.”

 Tiểu mễ nói:“Ngày hôm sau, người này cùng hắn  hàng xóm nói đến việc này, các ngươi đoán, hắn  hàng xóm hội như thế nào đối hắn nói?”

 Thiệu tấn thần nói:“Tự nhiên là giễu cợt hắn xuẩn la.”

 Tiểu mễ lắc đầu:“Cũng không phải, cũng không phải, thiệu công tử đã đoán sai. Phù dung muội muội sai sai xem.”

 Phù dung nói:“Ngay cả thiệu công tử đều đoán không ra, phù dung cũng nhất định là đoán không trúng .”

 Tiểu mễ âm thầm khách sáo nàng một chút, quay đầu nhìn phía khương thiệu cách:“Cách ca ca đoán đâu?”

 Khương thiệu cách nói:“Ngươi yếu thừa nước đục thả câu, ta còn là không đoán hảo.”

 Tiểu mễ cắt một tiếng:“Cách ca ca ngươi người này nhất mất mặt. Ta đây tiếp tục nói a. Người nọ  hàng xóm đối hắn nói:‘Rất nguy rồi! Ngươi đem kia hai điều hàm ngư buông đi phía trước, có hay không xem qua là cha là mẹ a?’”

 Thiệu tấn thần cười ha ha. Phù dung nhẹ nhàng nở nụ cười thanh, đột nhiên mặt đỏ lên. Thiệu tấn thần thấy nàng mặt đỏ, lập tức ý thức được này chê cười trung  thô tục chỗ, chạy nhanh dừng lại cười to, chính là trên mặt ý cười vẫn là ức chế không được.

 Tiểu mễ lại vẫn là nghiêm trang  bộ dáng tiếp tục đi xuống nói:“Người nọ vừa nghe, khẩn trương nói:‘Ta còn thật sự đã quên xem!’

 Vì thế hắn cùng với hàng xóm hai người liền nhảy đến hồ nước lý lao ngư. Ai ngờ mò nửa ngày, một cái hàm ngư cũng không có vớt lên, ngược lại lao khởi nhất chích rùa đến. Hàng xóm nói:‘Hàm ngư hơn phân nửa là bị này chích rùa cấp ăn.’

 Người nọ phi thường phẫn nộ, đi ra hồ nước, tìm đến tấm ván gỗ đem hồ nước toàn bộ cái trụ, sau đó đem rùa đặt ở thượng nhâm này đi đi.

 Hàng xóm kỳ quái hỏi:‘Ngươi làm cái gì vậy?’

 Người này hung tợn  nói:‘Này rùa ăn suốt hai điều hàm ngư, nhất định hội miệng khô, ta muốn tươi sống khát tử nó.’”

 Thiệu tấn thần nghẹn  một hồi lâu nhi, cái này cuối cùng là có thể cười ra tiếng .

 Phù dung cũng cười hỏi:“Tiểu du tỷ, ngươi nói  trên đời thực sự ngu như vậy  người sao?”

 Tiểu mễ chính mình là duy nhất một cái không người cười, nói giỡn nói  nhân chính mình yếu dường như không có việc gì mới là nói giỡn nói  cảnh giới cao nhất a. Lúc này nghe được phù dung hỏi như vậy, nàng nghĩ nghĩ nói:“Có hay không ngu như vậy  nhân ta nhưng thật ra không biết, nhưng là có chút thời điểm chúng ta làm chuyện khả năng so với người này càng ngốc, chính là chính mình đang ở cục trung, sương mù chướng mục, không thấy mình ở vờ ngớ ngẩn thôi.”

 Nói xong nàng hồi đầu nhìn mắt khương thiệu cách, hắn vốn cũng cười yếu ớt , nghe vậy vi giật mình, nhìn phía tiểu mễ  trong ánh mắt dẫn theo vài phần tìm tòi nghiên cứu.

 Tiểu mễ hì hì cười:“Đây là tiểu du làm vô số chuyện ngu xuẩn sau, mới ngộ đến  đạo lý.”

--

 Cơm cũng ăn, cảnh cũng thưởng , chê cười cũng nghe qua, cái này nên đánh nói hồi phủ .

 Bốn người, tam lượng xe ngựa, hạ thuyền sau nên thũng sao trở về đâu?

 Thiệu tấn thần tuy rằng cực muốn làm một hồi phù dung muội giấy  hộ hoa sứ giả, cố tình khương thiệu cách cùng tiểu mễ mới là cùng nàng cùng đường . Hắn chỉ có thể có chút tiếc nuối về phía bọn họ ba người cáo từ:“Hồ cảnh tốt đẹp, lại có diệu nhân làm bạn. Hôm nay du hồ, có khương huynh như vậy phong nhã người làm bạn, ứng tiểu thư diệu ngữ hớn hở cũng làm tấn thần khó quên. Chính là sung sướng canh giờ quá  đặc biệt mau, đảo mắt đến không thể không chia tay là lúc. Khương huynh, của ngươi trách nhiệm trọng đại, tốt hảo hộ  hai vị cô nương trở về a.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ, khương huynh ngươi cũng tán qua, ứng tiểu thư ngươi cũng tán qua, chính là không có tán tạ cô nương. Thiệu công tử, ngươi là ngượng ngùng minh  tán dương phù dung muội giấy đâu, vẫn là phù dung muội giấy thật sự vô thậm xuất sắc chỗ, cho ngươi không thể tán một câu? Nhưng là ngươi nói như vậy nói, không sợ phù dung muội giấy tâm sinh khúc mắc sao? Nàng quay đầu nhìn, phù dung đổ vẫn là cười yếu ớt trong suốt, trên mặt nhìn không ra cái gì đến, đại khái là lúc trước hai người ở đầu thuyền một mình ở chung khi, dễ nghe nói đã muốn nghe qua  đi.

 Khương thiệu cách nói:“Thiệu hiền đệ cho dù không dặn, ngu huynh cũng muốn hộ  hai vị cô nương an toàn về nhà .”

 Tiểu mễ nói:“Hôm nay tiểu du vốn là tùy tính đi ra hạt đâu , may mắn  được đến thiệu công tử thịnh tình khoản đãi, tiểu du phát hiện, trăm tước hồ phong cảnh cũng sẽ không quá như thế, tối khoái trá  chính là có thể vừa ăn biên ngoạn. Phù dung muội muội, ngươi cảm thấy đâu?”

 Phù dung mỉm cười nói:“Hôm nay phù dung cũng thực khoái trá, còn muốn đa tạ thiệu công tử khoản đãi.”

 Lời khách sáo đều nói qua, hôm nay thiệu tấn thần là chủ nhà, nhìn theo khương thiệu cách bọn họ đều lên xe  mới xoay người thượng  chính mình  xe ngựa.

 Tiểu mễ cùng phù dung ngồi chung nàng thuê đến xe ngựa, khương thiệu cách tắc tọa một khác lượng chính hắn  xe.

 Tiểu mễ kỳ thật thực không nghĩ cùng phù dung tọa cùng chiếc xe, chẳng qua lấy hiện tại tình hình không thể không như thế thôi. Nàng cũng lười tìm đề tài cùng phù dung tán gẫu, thường phục  buồn ngủ  bộ dáng bế khởi hai tròng mắt chợp mắt, ai ngờ thật đúng là  nổi lên buồn ngủ, không tự chủ được  ách xì 1 cái.

“Tiểu du tỷ, ngươi đang ngủ sao?”

 Ni mã có hỏi như vậy nhân  sao? Nếu đang ngủ như thế nào khả năng hội trả lời ngươi đâu, này muội giấy ăn khớp tuyệt bích có cứng rắn thương a.

 Tiểu mễ mở mắt ra:“Có việc sao?”

 Phù dung có điểm ngượng ngùng  nói:“Cũng không có gì sự.”

“......” Nói không có việc gì  thường thường rất sự. Tiểu mễ không nói gì  nhìn nàng, chờ nàng nói câu dưới.

“Tiểu du tỷ, hôm nay thật sự hảo xảo a.”

 Tiểu mễ cười cười:“Quả thật là xảo.” Phù dung nhưng thật ra thử khởi nàng đến đây, nói lời này không biết là chột dạ sao?

“Bất quá......” Tiểu mễ ngừng lại một chút, tiếp tục nói,“Phù dung ngươi cùng cách ca ca đi ra du cũng không phải là trùng hợp đi?”

 Phù dung vội vàng nói:“Phù dung là vì...... Sáng nay khương công tử nói hắn là cùng thiệu công tử đồng du, phù dung mới...... Tiểu du tỷ không cần hiểu lầm .”

 Ta cũng không có hiểu lầm nga. Tiểu mễ chậm quá nói:“Thì ra là thế, ta vừa thấy hai người các ngươi xuống xe khi, thật đúng là chấn động đâu!”

 Phù dung mặt càng đỏ hơn:“Tiểu du tỷ......” Nàng giống nhau hạ cái gì quyết tâm dường như nói tiếp,“Ta nghĩ bái tiểu du tỷ làm làm tỷ tỷ.”

 Nhìn phù dung khuôn mặt nhỏ nhắn hồng toàn bộ , một bộ yếu thông báo  bộ dáng, tiểu mễ vốn đang nghĩ đến nàng yếu thổ lộ đối thiệu tấn thần  tâm ý làm cho chính mình yên tâm đâu, cũng không liêu nghe thế một câu. Tiểu mễ nhất thời trợn tròn mắt, này muội giấy gì ý tứ? Nàng còn tưởng rằng hôm nay ở trên thuyền đem phù dung đắc tội ngoan  đâu. Kết quả nàng lại nói muốn cùng chính mình kết bái tỷ muội?

 Tiểu mễ đang suy nghĩ như thế nào uyển cự, phù dung vốn đỏ bừng  mặt lại trở nên ảm đạm đứng lên, cúi đầu nói:“Phù dung cũng biết chính mình xuất thân thấp hèn, không xứng với tiểu du tỷ, phù dung chính là thực sùng bái tiểu du tỷ, muốn hướng tiểu du tỷ học thêm chút này nọ.”

 Đến này phân thượng, tiểu mễ cũng không thể cự tuyệt , tái cự tuyệt chính là xem thường người, dù sao kết bái tỷ muội cái gì cũng là ngoài miệng nói nói, mặc kệ phù dung tồn  cái gì tâm tư, nàng lộ tiểu mễ chỉ thấy chiêu sách chiêu tốt lắm:“Phù dung ngươi nói như vậy khả làm cho ta thừa nhận không dậy nổi , làm tỷ muội tự nhiên là yếu cho nhau giúp đỡ .”

 Phù dung cao hứng đứng lên:“Tiểu du tỷ đây là đáp ứng rồi?”

 Tiểu mễ gật gật đầu, không đáp ứng chính là xem thường ngươi, ta có thể không đáp ứng sao?

☆,36 đến thật sự a

 Trở lại phù dung khách sạn, đúng là phòng bếp bắt đầu công việc lu bù lên  thời điểm, phù dung vội vàng trở về phòng thay quần áo, chuẩn bị đi phòng bếp hỗ trợ. Tiểu mễ đi qua khương thiệu cách  trước phòng, đang muốn hồi chính mình  khách phòng, khương thiệu cách ở nàng phía sau gọi lại nàng:“Tiểu du, ta có lời nói với ngươi.”

 Tiểu mễ trạm định, xoay người chờ hắn nói chuyện.

 Lưu bá tiến lên mở cửa. Khương thiệu cách ý bảo nàng đi vào.

 Tiểu mễ xem này tư thế, hắn muốn nói trong lời nói không phải trong khoảng thời gian ngắn có thể nói hoàn  , đi vào bên trong. Khách phòng gian ngoài có một nâu viên mấy, xứng  đều là vô chỗ tựa lưng  viên đắng, mặt khác dựa vào cửa sổ có trương bàn học, tiểu mễ liền đi tới bàn học giữ, ở bên cạnh bàn có chỗ tựa lưng  ghế trên tọa hạ, tĩnh chờ hắn muốn nói gì.

 Khương thiệu cách mệnh lưu bá thay đổi trên bàn cách đêm  nước trà, một lần nữa phao  hồ trà mới, ở viên mấy giữ tọa hạ, cũng không trước cùng tiểu mễ nói chuyện, quay đầu mệnh lưu bá lưu mẹ trước tiên lui ra khỏi phòng gian. Theo cửa phòng nhẹ nhàng quan thượng, trong phòng chỉ có bọn họ hai người .

 Không khí có điểm quỷ dị a......

 Tiểu mễ bán thùy  đầu không nhìn tới khương thiệu cách, trong lòng cân nhắc  hắn nếu hỏi lại hôm nay “Ngẫu ngộ” Việc, sẽ chết không nhận trướng, một mực chắc chắn là trùng hợp.

 Tĩnh  sau một lúc lâu, khương thiệu cách thấp giọng nói:“Ngươi không phải tiểu du.”

 Tiểu mễ tâm run lên, vội vàng ngẩng đầu nói:“Cách ca ca, ngươi có ý tứ gì?”

 Hắn nhìn chằm chằm nàng:“Ta nói thật sự rõ ràng .”

 Tiểu mễ vội vàng nói:“Nhưng là tiểu du không hiểu a! Là vì sự tình hôm nay, ngươi sinh khí sao? Cho nên ngươi không nghĩ tái nhận thức tiểu du  sao?”

 Khương thiệu cách theo ghế thượng đứng lên, chậm rãi hướng lộ tiểu mễ đi tới. Theo hắn càng chạy càng gần, tiểu mễ tâm bắt đầu kinh hoàng, hắn muốn làm gì?

 Nàng  tiếp tục giả dạng làm ứng hàm du  bộ dáng.

 Tiểu mễ thở dài, đem bả vai một tháp, vểnh môi lên nói:“Tiểu du chính là không thích cách ca ca cùng tạ phù dung cùng một chỗ! Cho nên mới......” Bảo trụ một cái đại bí mật  tốt nhất phương pháp, chính là thổ lộ một cái nhỏ lại  bí mật, huống chi này cũng không tính cái gì bí mật , ứng hàm du  tâm tư khương thiệu cách hẳn là rất rõ ràng.

“Nga? Như vậy ngươi vì sao không thích ta cùng với tạ cô nương cùng một chỗ đâu?”

 Ni mã này hồn đạm biết rõ còn cố hỏi, bức ta thổ lộ là đi?

 Tiểu mễ bả đầu thật sâu thấp đi, chủ yếu là nàng hiện tại khẩn trương chi cực, làm không ra cái loại này thẹn thùng  biểu tình:“Cách ca ca ngươi biết rõ còn cố hỏi, tiểu du...... Tiểu du......”

 Chính là nói hai câu này nói, thùy  đầu  tiểu mễ đã muốn có thể nhìn thấy hắn  y bào vạt áo, khóe mắt dư quang nhìn thấy hắn bắt tay khoát lên nàng bên cạnh người  ghế dựa chỗ tựa lưng thượng.

 Khương thiệu cách, cô nam quả nữ , ngươi dựa vào là như vậy gần, bày ra như vậy ái muội  tư thế thật sự đừng lo sao?

 Tiểu mễ cũng biết không thể vẫn cúi đầu, nàng kiên trì ngẩng đầu, hướng về phía trước nhìn lại.

 Hắn cúi đầu nhìn nàng, trên mặt vẻ mặt tựa tiếu phi tiếu.

 Hắn ở thử nàng đi? Này trong nháy mắt, tiểu mễ trong lòng hiện lên một tia hiểu ra, nếu nàng là thật  ứng hàm du, lúc này hội như thế nào phản ứng đâu?

 Bất cứ giá nào , sống hay chết liền xem lần này . Tiểu mễ dùng một loại ủy khuất trung mang theo ngượng ngùng, ngượng ngùng trung mang theo ai oán  ngữ điệu, sâu kín giọt nói:“Cách ca ca, tiểu du từ nhỏ đối đãi ngươi một mảnh thiệt tình, ngươi lại luôn không đem tiểu du  thiệt tình làm hồi sự. Chẳng lẽ ngươi thật sự không biết tiểu du  tâm ý sao?”

 Hắn cũng không nói chuyện, hai tròng mắt ngưng chú, cẩn thận nhận  trên mặt hắn  vẻ mặt.

 Nghĩ đến hắn  hoài nghi vẫn đang không có hoàn toàn tiêu trừ. Tiểu mễ đột nhiên nhớ tới đêm đó  cảnh trong mơ, đổ một phen đi!

 Nàng nhẹ giọng nói:“Tiểu du mới trước đây, cách ca ca cùng tứ ca đánh một hồi cái......”

 Hắn  hai tròng mắt trở nên ám trầm, thoạt nhìn có chút người phải sợ hãi.

 Tiểu mễ tiếp tục nói:“Các ngươi vì cái gì nguyên nhân đánh nhau, tiểu du đã muốn nhớ không được, chỉ nhớ rõ kia sau cách ca ca liền bàn  đi ra ngoài......”

 Khương thiệu cách đứng thẳng thân mình, ánh mắt không hề ngưng tụ ở trên mặt hắn:“Tiểu hài tử đánh nhau, còn có thể vì cái gì, đều là chút không đáng giá nhắc tới  việc nhỏ.”

“Nhưng là tiểu du lúc ấy rất khó quá a, thật sự không nghĩ cách ca ca bàn đi ra ngoài .”

“Năm đó việc, không cần nhắc lại.” Khương thiệu cách xoay người trở lại bàn tròn giữ, tọa đem xuống dưới, ngã hai chén trà, chính mình lấy một ly lại không uống, quay đầu nhìn về phía tiểu mễ,“Trước ngươi ở trên thuyền nói ......”

“Cái gì?”

“Không có gì...... Tiểu du, ngươi cùng trước kia không giống với .”

 Tiểu mễ nhẹ nhàng thở ra, nàng áp đối bảo . Nàng thấp giọng nói:“Nhân tổng hội lớn lên .”

“Đúng vậy.” Khương thiệu cách nhìn nàng,“Tiểu du trưởng thành.”

--

 Tiểu mễ theo khương thiệu cách này nhi đi ra, trở lại chính mình trong phòng, ở hắn nơi đó nàng khẩn trương ứng phó, ngay cả trà cũng chưa uống một ngụm, hiện tại trở lại trong phòng mới cảm thấy khát nước khó nhịn. Nàng đang muốn tọa hạ suyễn khẩu khí uống miếng nước cái gì, cửa lại truyền đến phù dung  thanh âm:“Tiểu du tỷ, lúc này có rảnh sao?”

 Chịu không điểu , còn làm cho không cho nhân sống? Nàng rõ ràng là nữ xứng a, diễn phân như thế nào như vậy chừng? Theo mới đến vãn sẽ không yên tĩnh quá!

 Tiểu mễ suy sụp xoay người. Phù dung muội giấy vẻ mặt hưng phấn, hai tròng mắt sáng trông suốt  đối với nàng chớp chớp. Tiểu mễ tò mò này muội giấy hưng phấn gì:“Có chuyện gì sao?”

 Phù dung đi vào, kéo tiểu mễ  thủ nói:“Tiểu du tỷ đi theo ta sẽ biết.”

 Đi theo phù dung một đường đi vào khách sạn  mê ngươi hoa nhỏ bên trong vườn, tiểu mễ trong lòng nói thầm, kéo nàng đến loại địa phương này đến, là muốn thông báo sao? Chuyển quá nhất tùng cây thấp, tiểu mễ nhìn thấy hoa viên lý hơn giống nhau này nọ, không, là mấy thứ này nọ.

 Sắp tới chạng vạng, hoa nhỏ trong vườn  ánh sáng đã muốn có chút ảm đạm, ở hoa viên lý duy nhất một gốc cây đại thụ hạ, bãi  hé ra án mấy, mặt trên có lư hương, bầu rượu chén rượu, hồng giấy, văn chương chờ sự việc.

 Thấy rõ  trên bàn  sự việc sau, tiểu mễ trợn mắt há hốc mồm, tại chỗ đứng đi bất động lộ . Nàng nguyên tưởng rằng phù dung là miệng nói nói , thế này mới không khí trong lành  đáp ứng rồi nàng kết bái tỷ muội, không nghĩ tới nàng còn thật sự?

 Phù dung gặp tiểu mễ không đi , lại kéo nàng một chút:“Tiểu du tỷ, lại đây a!”

 Tiểu mễ hiện tại chỉ hận chính mình rất thon thả, bị phù dung lôi kéo liền kéo đến  án mấy phía trước.

 Phù dung buông ra tiểu mễ, lấy án mấy thượng  hồng giấy, đưa cho tiểu mễ nói:“Tiểu du tỷ ngươi ở mặt trên viết xuống của ngươi ngày sinh tháng đẻ.”

 Tiểu mễ khóe miệng rút vừa kéo, thũng sao có loại đàm hôn luận gả  dắt lừa thuê niết? Nàng đời này yếu xong đời điểu......

 Nàng cũng không biết kết bái là cái cái gì cụ thể quá trình, ra vẻ trước kia xem qua  tiểu thuyết lý chích nhắc tới có thắp hương dập đầu, sau đó phát cái thệ linh tinh , ai ngờ còn muốn viết cái gì ngày sinh tháng đẻ, nàng thũng sao sẽ biết ứng hàm du là ngày nào đó sinh  nha? Giờ nào sinh  liền càng không biết ! Ứng hàm du chính là nữ xứng, sinh nhật linh tinh  đặt ra căn bản là không có được không......

 Tiếp nhận hồng giấy, phù dung đã muốn ở trong đó hé ra mặt trên viết xuống chính nàng  ngày sinh tháng đẻ, tiểu mễ liền đề bút, ấn  phù dung viết  cách thức, ở một khác trương hồng giấy thượng tùy tiện điền  cái sinh nhật.

 Một cỗ thấp kém nén hương châm  hương vị truyền đến.

 Tiểu mễ đem hồng giấy đưa cho phù dung, phù dung lấy tiểu mễ viết xuống ngày sinh tháng đẻ  kia trương, đem chính mình  ngày sinh tháng đẻ cấp nàng:“Đây là tiểu du tỷ lưu trữ .”

 Kế tiếp cùng tiểu mễ hiểu biết  kết bái lộ số không sai biệt lắm, rót rượu kính thiên, lễ bái thề. Thề khi tiểu mễ nhưng thật ra một chút tâm lý gánh nặng đều không có, lại nói tiếp ứng hàm du hẳn là từ lúc nàng mặc đến khi sẽ chết , cho nên đây là cái hoàn toàn không có pháp luật hiệu lực giọt lời thề!

 Huống chi thề cùng năm đồng nguyệt đồng nhất tử  Lưu Bị Trương Phi cũng không không có ở Quan Vũ tử  thời điểm đi tự sát sao? Nên vì huynh đệ báo thù, trước tốt hảo còn sống mới được thôi.

 Tiểu mễ trong lòng như vậy nhất tưởng, liền bình thường trở lại.

--

 Ngày thứ hai, tiểu mễ dậy thật sớm, làm cơm ẩm  chính là như thế, không dậy nổi sớm không được. Phù dung tiệm cơm sáng sớm vô thậm sinh ý, đầu bếp nữ nhóm lại hay là muốn tẩy trừ lựa ngọ thị sở muốn dùng đến  nguyên liệu nấu ăn, nồi và bếp phần lớn không, tiểu mễ vừa lúc thừa dịp phía sau chế tạo thử điểm tâm. Vừa xuyên qua đến sau  một đoạn có thể ngủ lười thấy  thoải mái ngày đã muốn không thể tái tiếp tục , nàng phải nắm chặt thời gian đem quầy chuyên doanh khai đi lên.

 Tiểu mễ mang đến ngọ thị phía trước, nướng hai lô, gặp tại trù phòng bắt đầu công việc lu bù lên, liền rời đi phòng bếp nghỉ ngơi, chuẩn bị chờ ngọ thị sau tái tiếp tục.

 Đi ra phòng bếp không vài bước lộ, tiểu mễ nghe được hai tiếng tước minh, biết là gió mùa có việc báo cáo. Nàng bất động thanh sắc  trở lại trong phòng, đem trên bàn phóng trong lời nói bản mở ra, bên trong mang theo một tờ bạc giấy, mặt trên viết --“Thần yêu cách, buổi trưa, phúc mãn lâu.”

 Thiệu tấn thần tìm khương thiệu cách đi ra ngoài uống rượu? Tiểu mễ phải đi a! Nhưng là nàng chỉ cần ra ngoài, lưu mẹ liền vẫn đi theo, này yếu thũng sao phá? Nếu không rõ ràng chính đại quang minh theo  đi cọ ăn cọ uống? Nhưng là khương thiệu cách hơn phân nửa sẽ không mang nàng đi.

 Tiểu mễ hai tay chống đỡ cúi đầu  trong chốc lát, kết luận là chỉ có thể vụng trộm chuồn ra đi. Lưu mẹ trước hết giải quyết, tốt nhất còn không cũng bị nàng phát hiện chính mình chuồn ra đi qua.

“Lưu mẹ, ta mệt mỏi, không nghĩ đi ra ngoài ăn cơm, ngươi đi phía trước kêu hai cái đồ ăn mang về trong phòng đến.”

 Lưu mẹ đi rồi, tiểu mễ một cái vang chỉ triệu hồi gió mùa:“Ngươi tìm cá nhân đi phúc mãn lâu, đem thiệu tấn thần sở đính ghế lô  cách vách một gian bao xuống dưới. Theo sau ngươi ở hoa viên lý chờ ta.”

 Gió mùa lĩnh mệnh mà đi. Không lâu lưu mẹ mang theo đồ ăn trở về, tiểu mễ rất nhanh ăn xong. Nàng nhìn lưu mẹ thu thập cái bàn, ách xì 1 cái sau hướng trên giường nhất nằm:“Ngày hôm qua hôm nay đều thức dậy quá sớm, vây chết người...... Ta trước ngủ một lát.”

 Lưu mẹ nhẹ nhàng đem trong khách phòng gian  môn quan thượng, theo sau đi khách sạn phía trước đưa không bát bàn.

 Tiểu mễ đợi trong chốc lát, xác định lưu mẹ đã muốn đi xuống lầu, này liền theo trên giường đứng lên, dùng chăn cái trụ gối đầu, giả tạo ra một người hình đến, theo sau chuồn ra khách phòng, hạ đến hoa nhỏ viên trung.

 Gió mùa đã muốn ở trong hoa viên hậu  . Tiểu mễ hỏi:“Đính  ghế lô không?”

“Hồi tiểu thư, đính  .”

“Tốt lắm, đi thôi.” Tiểu mễ kêu lên gió mùa từ sau môn ra khách sạn.

 Gió mùa hỏi:“Cửu tiểu thư phải như thế nào đi phúc mãn lâu?”

 Như thế nào đi? Tiểu mễ thuê đến xe ngựa còn tại khách sạn hậu viện đình , nếu là lái xe, động tĩnh quá lớn sẽ bị lưu mẹ phát hiện .

“Chỉ có thể đi tới đi.”

 Cũng may phúc mãn lâu cách phù dung khách sạn không xa, cách hai điều phố, chính là đi đường đi qua có chút điệu phần, đi phúc mãn lâu ăn cơm  người nào không phải có điểm thân phận , tự nhiên đều là xa mã đủ.

☆,37 nghe trộm phong vân

 Tiểu mễ bước vào phúc mãn lâu đại đường, lập tức có tiểu nhị chào đón tiếp đón:“Thật sự là xin lỗi vị tiểu thư này, lúc này đầy ngập khách , không biết ngài có hay không đính ......”

“Tứ lâu mậu tên cửa hiệu, ứng.”

 Tiểu tiểu nhị nghe vậy nhân tiện nói:“Được rồi, ngài trên lầu thỉnh.” Nói xong liền dẫn tiểu mễ cùng gió mùa tiến vào lầu ba ghế lô.

 Đãi tiểu mễ tọa hạ sau, tiểu nhị ân cần hỏi:“Ngài yếu điểm gì?”

“Cho ta nhất hồ nước sôi để nguội.”

“Được rồi!”

 Một trận lặng im......

 Tiểu mễ kỳ quái nói:“Tiểu nhị, ngươi như thế nào còn không đi lấy nước sôi để nguội đến?”

 Tiểu tiểu nhị nghi hoặc nói:“Ngài còn muốn điểm gì? Nhỏ (tiểu nhân) hảo cùng nhau truyền cho phòng bếp.”

“Này hắn từ bỏ.”

 Lại là một trận lặng im......

 Tiểu tiểu nhị lau mồ hôi, vị này tuy rằng không có ngồi xe đến, ăn mặc cũng không kém, này phúc mãn lâu  tứ lâu ghế lô, quang đính vị sẽ một hai bạc, là toàn kinh thành quý nhất  ghế lô, này một hai bạc còn không bao hàm gọi món ăn, thuần là ghế lô tiền. Trước mặt vị này tìm một hai bạc đính vị, lại chích điểm nhất hồ tặng không  nước sôi để nguội?!

“Ngài chỉ cần nước sôi để nguội? Không điểm vài món thức ăn sao? Chúng ta phúc mãn lâu  chiêu bài đồ ăn phật khiêu tường, quái bát trân nhưng là toàn kinh thành nổi tiếng , còn có......”

 Tiểu mễ đánh gãy  hắn thao thao bất tuyệt  giới thiệu:“Chỉ cần nước sôi để nguội, nhanh đi lấy đến.”

“Được rồi...... Nhất hồ nước sôi để nguội, lập tức đưa đến......” Tiểu tiểu nhị hữu khí vô lực  ứng , xoay người rời đi ghế lô.

 Tiểu nhị vừa đi, tiểu mễ trở về đầu nhìn về phía gió mùa:“Bọn họ  ghế lô ở đâu một bên?”

“Hồi tiểu thư, là bên trái.”

 Tiểu mễ nằm úp sấp đến cửa sổ, muốn nghe một chút cách vách ghế lô nội nói cái gì, nhưng mà phúc mãn lâu tọa lạc tại nhạn nam thành đông  phồn hoa đoạn, trên đường xa mã lân lân, người đi đường rộn ràng, ở một mảnh ồn ào trong tiếng, cách vách  nói chuyện thanh âm tuy rằng có thể nghe thấy, lại nghe không rõ cụ thể nói cái gì.

 Tiểu mễ dựng thẳng  lỗ tai cẩn thận nhận, vừa lúc nghe được “Hôm qua du hồ” Vài, nhưng là mặt sau thanh âm lại nhẹ, nghe đứng lên tựa hồ là thiệu tấn thần đang nói chuyện, mà khương thiệu cách nói  căn bản nghe không rõ, hơn phân nửa là vì thiệu tấn thần tọa  vị trí càng tới gần cửa sổ.

 Nàng lại nghe  trong chốc lát, cáu giận  rời đi cửa sổ, như vậy căn bản nghe không rõ ràng lắm bọn họ  đối thoại thôi. Kia nàng không phải không công tìm đính ghế lô  tiền sao?

 Tiểu nhị đưa tới  nước sôi để nguội, buông ấm trà chén trà sau, ngượng ngùng  đứng trong chốc lát, trong lòng thầm nghĩ nói không chừng vị tiểu thư này có thể tái điểm chút cái gì cái ăn, lại phát hiện nàng thẳng theo dõi hắn buông  chén trà xem, trên mặt đột lộ sắc mặt vui mừng, thân thủ cầm lấy nhất chích không chén trà liền đứng lên, hướng ghế lô một bên đi rồi đi qua.

 Tiểu tiểu nhị còn tại buồn bực đâu, đã thấy vị này mạnh quay đầu, thần sắc không tốt  trừng mắt hắn nói:“Nơi này không cần ngươi hầu hạ , đi ra ngoài đi.”

 Tiểu tiểu nhị tưởng, , lại gặp phải cái có cổ quái  khách nhân.

--

 Chờ tiểu tiểu nhị rời khỏi ghế lô, quan thượng cửa phòng, tiểu mễ liền đem chén trà thiếp thượng vách tường, tái đem lỗ tai dính sát vào nhau đi lên.

 Nàng nghe xong trong chốc lát, ý bảo gió mùa đi đem ghế lô  cửa sổ cũng quan thượng, theo sau tiểu mễ bên tai truyền đến  thanh âm quả nhiên rõ ràng rất nhiều.

 Chỉ nghe khương thiệu cách nói:“...... Không quá khả năng nhận nàng, dù sao gia thế kém đến nhiều lắm.”

 Thiệu tấn thần nói:“Này cũng là không có cách nào chuyện.”

 Khương thiệu cách nói:“Này cũng chính là tạ cô nương sở dĩ không muốn tỏ thái độ  nguyên nhân  đi.”

 Hừ, nam nhân vừa quát rượu, quả nhiên thích tán gẫu nữ nhân.

“Thế sự như thế, tấn thần, phu nhân của ngươi chỉ có thể là vương hầu thế gia chi nữ, cho dù tạ cô nương nguyện ý gả ngươi, cũng chỉ có thể làm thiếp thị đi.”

“Chỉ cần ta đãi nàng hảo là đến nơi.”

“Nhiên tạ cô nương vị tất là như thế này tưởng .”

“Cho nên hôm qua ở trên thuyền, nàng mới có thể như thế không trở về ứng ta đi.” Thiệu tấn thần thở dài,“Tối hôm qua sau khi trở về, mẫu thân tìm ta nói chuyện, nói là tìm vài cái danh môn thục viện...... Còn muốn ta trong khoảng thời gian này ngôn hành cẩn thận  điểm.”

 Khương thiệu cách khẽ cười nói:“Tấn thần ngươi cũng đến này tuổi .”

“Cho ta mà nói này cũng không phải việc vui, cách huynh đừng tái giễu cợt .” Thiệu tấn thần thật dài  thở dài sau lại nói,“Không nói việc này, bằng thêm buồn bực. Vẫn là uống rượu đi, nhất túy giải ngàn sầu.”

 Tiểu mễ trạm  chân toan, cầm cái chén  cánh tay lại toan trướng, nghe bọn hắn nhất thời không nói cái gì quan trọng hơn đề tài , liền thẳng đứng dậy tử làm cho chính mình thả lỏng một chút. Gió mùa im lặng đưa lên một phen ghế dựa. Tiểu mễ đem lưng ghế dựa chuyển hướng vách tường một bên, sườn ngồi ở ghế trên, như vậy nàng là có thể bắt tay khửu tay chống đỡ ở cạnh trên lưng, thoải mái không ít.

 Thiệu tấn thần cùng khương thiệu cách hàn huyên một lát thời sự, lại bắt đầu thở dài.

 Khương thiệu cách cười nói:“Xem ra nhất túy cũng khó giải tương tư chi sầu.”

 Thiệu tấn thần không có lập tức nói chuyện, im lặng sau một lúc lâu nói:“Không biết cách huynh có phủ thành hôn?”

“Chưa từng.”

“Ta coi  vị kia ứng tiểu thư giống như đối cách huynh có chút  tâm.”

 Tiểu mễ nhất thời vãnh tai cẩn thận nghe đứng lên.

“Chính là tiểu nữ nhi gia nằm mơ thôi, quá cái một năm rưỡi tái liền phai nhạt.”

“Cách huynh, ta nhưng thật ra cảm thấy ứng tiểu thư không phải cái loại này hội dễ dàng thay đổi ý tưởng  nữ tử.”

“Nàng là từ nhỏ cùng ta ở chung  lâu, liền đem không muốn xa rời cho rằng  thích, huống chi, ta đối nàng cũng chỉ là huynh muội loại tình cảm.”

 Tiểu mễ trong lòng khó chịu chi cực. Thiếu tự mình đa tình , người ta là vì ngụy trang thành nguyên thân, không cần bị nhìn ra sơ hở mới vẫn chứa thích của ngươi được không, xem ra về sau có thể không cần trang , đỡ phải cả ngày lý bị ghét bỏ.

“Ai...... Cho nhau thích  có gia thế môn hộ trở ngại, không có trở ngại  cũng là hoa rơi cố ý lưu thủy vô tình, này hữu tình nhân có thể sẽ thành thân thuộc  thật sự quá khó khăn!” Thiệu tấn thần lại bắt đầu thở dài .

“Kỳ thật tấn thần nếu thật sự có tâm, vẫn là có biện pháp .”

“Nga?” Thiệu tấn thần hưng phấn nói,“Cách huynh có cái gì dễ làm pháp?”

“Tấn thần hay không thật sự phi tạ cô nương không cưới?”

“Thật sự.”

“Tấn thần hay không xác định tạ cô nương đối với ngươi cũng có ý?”

“Xác định.”

“Tấn thần, như vậy ngươi có thể đối tạ cô nương hứa hẹn, tuy rằng không thể cưới nàng kiêu ngạo phu nhân, lại có thể cho nàng cái nhị phu nhân  danh phận, hơn nữa từ nay về sau sẽ không tái thú này hắn thê tử, như vậy nàng mặc dù danh phận thượng không phải, trên thực tế cũng là đại phu nhân  địa vị.”

“Nhưng là, cách huynh, phải biết rằng ta ngay cả nhị phu nhân  danh phận cũng chưa pháp cấp nàng.”

“Nếu là có thể tìm trong kinh vương hầu, thu tạ cô nương vì nghĩa nữ trong lời nói......”

“Thu nghĩa nữ việc mặc dù không thể nói không thể được, lại thật sự quá khó khăn .”

“Này ta tự nhiên biết, nhưng ngươi vì tạ cô nương cố gắng chi tâm, nàng có thể hiểu được, bởi vậy cảm động trong lời nói, rất nhiều sự là tốt rồi làm, mặc dù là cuối cùng không thể thực hiện......”

 Thiệu tấn thần xen lời hắn:“Này còn không phải vấn đề lớn nhất, vấn đề lớn nhất là đáp ứng nàng không cưới này hắn thê tử ta không thể làm được, không phải ta ham sắc đẹp, mà là phụ mẫu ta thân cái thứ nhất sẽ không đồng ý. Ta không thể tùy tiện hứa hẹn cho nàng, này không phải là lừa gạt nàng sao?”

“Như vậy tấn thần khả năng chịu được được, tạ cô nương từ nay về sau thị ngươi vì người lạ?”

“...... Nhưng là nàng về sau đã biết sẽ không bởi vậy mà sinh khí sao?”

“Cái này muốn xem tạ cô nương là càng coi trọng danh phận hư vị vẫn là càng coi trọng tấn thần bản nhân .”

 Tiểu mễ nghe đến đó, trong lòng âm thầm kỳ quái, như thế nào khương thiệu rời đi thủy hết sức tác hợp thiệu tấn thần cùng tạ phù dung  đâu? Cái đó và nguyên viết  không giống với a!

 Nguyên trong sách là thiệu tấn thần đưa ra làm cho phù dung làm nhị phu nhân việc , nhưng lại hứa hẹn nói sẽ không tái thú này hắn thê tử, phù dung thế này mới đáp ứng rồi hắn . Không thể tưởng được cư nhiên là khương thiệu cách ra  chủ ý.

 Nhưng là thời gian không giống a, nguyên thư là đến gần kết thục khi, thiệu tấn thần mới đúng phù dung đưa ra này cách nói, thế này mới hữu tình nhân sẽ thành thân thuộc . Hiện tại lại thật to trước tiên .

 Hơn nữa, nguyên thư trung  các nhân vật tính cách, phong cách hành sự cùng với động cơ, cùng nàng hiện tại chứng kiến hoàn toàn bất đồng. Bao gồm thiệu tấn thần, chiếu nguyên thư trung  miêu tả, hắn đại nam tử chủ nghĩa có chút nghiêm trọng, khả sự thật bản  thiệu tấn thần cũng là chân thành khiêm tốn  quân tử một quả. Đương nhiên , hắn nếu giống nay như vậy cùng khương thiệu cách pha trộn đi xuống trong lời nói, chỉ sợ học cái xấu cũng là chuyện sớm hay muộn.

 Giống vậy hiện tại, chính là nói mấy câu  công phu, hắn đã bị khương thiệu cách thuyết phục , quyết định trước cấp tạ phù dung một cái tốt đẹp hứa hẹn, về phần về sau có phải hay không có thể làm đến, có thể làm đến vài phần, hắn đã muốn mặc kệ . Mà khương thiệu cách sở dĩ tác hợp thiệu tấn thần cùng tạ phù dung, vô luận như thế nào cũng không như là xuất phát từ hảo ý.

 Tiểu mễ phát hiện, tự nàng xuyên qua đến sau, nguyên thư tình chương dần dần đi hướng bắt đầu không lường được phương hướng .

 Tiểu mễ tỏ vẻ áp lực rất lớn, kịch tình quân tắc tỏ vẻ áp lực lớn hơn nữa.

 Đột nhiên cách vách ghế lô  môn bị xao vang, đã muốn có điểm thần du  tiểu mễ lập tức lại đem tinh thần tập trung cho cách vách ghế lô nội truyền đến  thanh âm.

 Có nhân tiến vào ghế lô, cất cao giọng nói:“Tấn thần, nhĩ hảo tiêu dao a.”

“Đại ca, ngươi như thế nào biết ta ở chỗ này?”

“Ta ngay tại giáp tên cửa hiệu, nghe thấy của ngươi gã sai vặt kêu tiểu nhị .”

“Ha ha, thì ra là thế, thật sự là xảo .”

“Tấn thần, vị công tử này là......?”

“Đại ca, vị này là khương công tử, là tấn thần hảo hữu.”

 Sau đó là các loại khách sáo xã giao nói. Tiểu mễ nghe bọn họ  đối thoại, biết này đó là thiệu tấn thần  thân đại ca, cảnh thân vương thế tử thiệu tấn nguyên . Như vậy hắn kỳ thật cũng là khương thiệu cách  dị mẫu đệ đệ. Nguyên thư trung không như thế nào đề cập qua này thiệu tấn nguyên, lúc này nghe hắn nói nói, tựa hồ là cái sang sảng trực tiếp mà hảo kết giao bằng hữu  tính cách, lần đầu gặp mặt, nói mấy câu xuống dưới liền đã muốn cùng khương thiệu cách trò chuyện với nhau thật vui .

 Nhân thiệu tấn nguyên ở đây, thiệu tấn thần không nói sau phù dung việc, ba người nói chuyện với nhau  một lát sau thiệu tấn nguyên liền trở về chính mình cái kia ghế lô, mà thiệu tấn thần cùng khương thiệu cách sau không lâu cũng cho nhau cáo từ ly khai.

 Tiểu mễ nghe lén  này hồi lâu, cánh tay đều cử toan , nàng đem chén trà hướng gió mùa nhất đâu, liền thùy xuống tay cánh tay không bao giờ nữa khẳng nâng lên :“Gió mùa, đổ chén nước cho ta.” Này chén nước sôi để nguội cũng không tiện nghi a, ước chừng tìm nàng một hai bạc đâu.

 Tiếp nhận gió mùa truyền đạt  cái chén, tiểu mễ đột nhiên nghĩ đến gió mùa ở một bên bồi  nàng lâu như vậy, vẫn cũng chưa tọa quá, thủy cũng không có uống một ngụm. Nghĩ đến nàng không lên tiếng, hắn là không thể tọa cũng không thể tùy ý uống nước  đi.

 Tiểu mễ nội tâm lược có áy náy, chủ tử  tôn nghiêm lại yếu bảo trì, nhìn gió mùa liếc mắt một cái nói:“Tọa một lát đi, uống miếng nước.”

 Gió mùa ngồi xuống, lại nói:“Thuộc hạ không khát.”

 Tiểu mễ cũng không khuyên hắn, chính mình ngồi một lát, uống xong rồi kia chén nước, đột nhiên nàng nhớ tới chuyện gì dường như mạnh đứng lên:“Chạy nhanh trở về.”

 Nàng giả dạng làm giấc ngủ trưa, gạt lưu mẹ vụng trộm chạy đến, lưu mẹ không có việc gì sẽ không đi vào quấy rầy nàng. Nhưng khương thiệu cách sau khi trở về, vạn nhất hắn nhớ tới tìm nàng chuyện gì nhi, vạn nhất lưu mẹ thật sự nhập phòng trong đi, vạn nhất lưu mẹ phát hiện chăn lý là cái gối đầu, vậy phiền toái . Tuy rằng đối khương thiệu cách giải thích chính mình chuồn êm đi ra ngoạn cũng không phải nói không thông, nhưng về sau tái muốn dùng đồng dạng biện pháp chuồn êm đi ra lại không thể có thể .

 Tiểu mễ này cấp a, một đường lòng như lửa đốt  hướng phù dung khách sạn đuổi, khả khí là nàng còn không có xe ngựa, chỉ có thể dùng đi .

 Nếu ngài thích, thỉnh đem [ món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 37], phương tiện về sau đọc món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 37 nghe trộm phong vân sau  đổi mới còn tiếp!

 Nếu ngươi đối món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 37 nghe trộm phong vân cũng đối món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 37 chương và tiết có cái gì đề nghị hoặc là bình luận, thỉnh hậu trường gởi thư tín tức cấp quản lý viên.

☆,38 phù dung bí mật

 Tiểu mễ thuận lợi từ sau môn tiến vào phù dung khách sạn, nhưng là làm cho nàng phạm sầu là, lưu mẹ ngay tại khách phòng gian ngoài, nàng yếu thũng sao tài năng không bị lưu mẹ phát hiện  trở lại phòng trong đâu? Chẳng lẽ yếu từ lầu hai cửa sổ đi đi vào? Nhưng mà thượng một lần thất bại  đi cửa sổ trải qua đã muốn chứng minh rồi, đây là một loại nguy hiểm thả dễ dàng bị phát hiện phương thức. Nếu không có bất đắc dĩ, nàng không nghĩ dùng.

 Nàng ở thang lầu hạ  cây cột mặt sau đứng, tận lực làm cho chính mình không dẫn nhân chú ý, một mặt nghĩ như thế nào trở về  vấn đề, một mặt chú ý  chung quanh hay không có nhân ra vào.

 Ngay tại tiểu mễ tưởng phá đầu  thời điểm, đã thấy phù dung vội vã đi tới, trong tay nắm  một phen đạo thảo, đến tạp vật gian cửa, hồi đầu hướng chung quanh nhìn một vòng.

 Tiểu mễ vội vàng bắt lấy gió mùa  cánh tay đem hắn kéo qua đến, làm cho hắn che ở chính mình phía trước. Hắn mặc ám sắc hộ vệ phục, loại này hộ vệ phục tựa hồ còn có hấp quang  hiệu quả, hắn lưng hướng ngoại đứng ở thang lầu hạ  bóng ma lý khi, căn bản là cùng bóng ma hòa hợp nhất thể, hoàn toàn nhìn không ra còn có cá nhân đứng ở chỗ này.

 Tiểu mễ đợi trong chốc lát, nghe thấy tạp vật gian  môn chi nha vang  một chút, sau đó nhẹ nhàng mà đóng lại. Nàng so với gió mùa yếu ải thượng nữa cái đầu, cho nên vừa rồi là thoáng khúc tất, mới không làm cho phù dung thấy, lúc này nàng thẳng đứng dậy, vừa vặn có thể theo gió mùa  đầu vai thấy tạp vật gian  môn.

 Phù dung đã muốn tiến vào tạp vật gian nội, hơn nữa đóng lại cửa phòng. Chính là đi vào thủ cái gì vậy trong lời nói, làm gì yếu đóng cửa lại đâu? Hơn nữa phù dung đi vào phía trước kia hồi đầu liếc mắt một cái, có vẻ có chút lén lút, tiểu mễ trực giác nàng là muốn ở tạp vật gian lý làm cái gì nhận không ra người chuyện tình.

 Tiểu mễ buông ra gió mùa, tiểu bước mà rất nhanh  đi đến tạp vật gian  ngoài cửa sổ. Kế tiếp thôi, đương nhiên sẽ dùng đến cái kia kịch tập lý xuất hiện tần suất cực cao, cực kỳ lạn tục  kỹ xảo .

 Tiểu mễ dùng một loại ngươi xem ta cũng sẽ ám vệ kỹ xảo  đắc ý ánh mắt nhìn gió mùa liếc mắt một cái, theo sau bắt tay chỉ ở miệng hàm  một chút, tái thân chỉ đi trạc kia cửa sổ giấy.

 Di, thũng sao trạc không phá?

 Ta tái trạc!

 Vẫn là trạc không phá thũng sao phá? Hố cha là ai dùng như vậy lao  giấy cửa sổ a! Tiểu mễ  bả vai suy sụp tháp xuống dưới.

 Gió mùa yên lặng  vươn nhất chỉ, ở cửa sổ giấy thượng không tiếng động vuốt phẳng  trong chốc lát, sau đó, khinh thống, giấy phá.

 Tiểu mễ tỏ vẻ này thật sự là thực quýnh. Được rồi, đã quên chuyện này đi, tiểu mễ đem ánh mắt tiến đến cửa sổ giấy tiền, hướng vào phía trong nhìn lại.

 Tạ phù dung đang ở dùng đạo thảo trát thành nhất thúc, sau đó nàng từ trong lòng lấy ra hé ra viết tự  hồng giấy, gấp thành tiểu khối sau nhét vào đạo thảo thúc trung, tiếp theo tiếp tục trát. Kia này nọ dần dần thành hình, rất nhanh là có thể nhìn ra là cái đạo thảo tiểu nhân.

 Bù nhìn nguyền rủa? Tiểu mễ cấp quỳ ...... Đây là chỗ nào cùng chỗ nào a? Loại này giống nhau thấy được ngày mạn  dắt lừa thuê là thũng sao một hồi sự a a a? Mọi người yếu duy trì sản phẩm trong nước động họa a! Mười vạn cái cười lạnh nói thần mã  tuyệt bích là kinh điển, này thật sự không phải ở làm nhuyễn quảng cáo a......

 Khụ khụ, chạy đề . Tiểu mễ đem trong đầu  vi cùng cảm tạm thời huy đi, tạ phù dung đây là yếu nguyền rủa ai đâu?

 Hồi tưởng khởi vừa rồi nhìn đến  kia trương hồng giấy, thoạt nhìn giống như thực nhìn quen mắt  bộ dáng ôi chao...... Ni mã này trương hồng giấy không phải là ngày hôm qua phù dung lôi kéo nàng kết bái khi yếu nàng viết  ngày sinh tháng đẻ sao?

 Nàng còn buồn bực đâu, như thế nào kết bái tỷ muội khi còn muốn trao đổi ngày sinh tháng đẻ, khiến cho như là kết hôn thời điểm hợp bát tự dường như, nguyên lai tạ phù dung là tồn  này tâm?!

 Tiểu mễ một phen che miệng, miễn cho phát ra âm thanh đến làm cho tạ phù dung nhận thấy được chính mình ở ngoài cửa sổ, bởi vì nàng thật sự là nhịn không được yếu cười đi ra. Nàng hôm qua viết  này ngày sinh tháng đẻ, vừa không là nàng lộ tiểu mễ , cũng không phải ứng hàm du . Tạ phù dung đây là ở uổng phí kính nhi!

 Bất quá, uổng phí kính nhi về uổng phí kính nhi, tuy rằng nguyền rủa thần mã  rốt cuộc có hữu hiệu hay không quả còn hai nói, nhưng là nàng oán hận tiểu mễ  tâm tư đó là rành mạch .

 Nàng là vì cái gì? Tiểu mễ không nghĩ ra, chẳng lẽ gần là vì hôm qua trên thuyền ăn cây vải khi đã đánh mất mặt nhỏ như vậy chuyện? Cũng hoặc là bởi vì ngày hôm qua nàng xem gặp chính mình cùng thiệu tấn thần ở bến tàu nói chuyện, hiểu lầm chính mình cùng thiệu tấn thần trong lúc đó có cái gì sao?

 Nhưng là, vậy yếu, trí, nhân, tử, mệnh, sao?

 Tiểu mễ không bao giờ nữa muốn nhìn đi xuống , ý bảo gió mùa tiếp tục giám thị phù dung, chính mình tắc xoay người rời đi, chậm rãi đi trở về trên lầu. Nàng trong lòng có điểm không thoải mái, nàng mặc dù không vui phù dung, nhưng cũng vẫn khách khách khí khí  đối đãi nàng, chưa bao giờ từng có muốn hại của nàng ý niệm trong đầu, cho dù là tra được phù dung có cái thanh mai trúc mã  tuấn lương ca, cũng không từng đem chuyện này nói cho thiệu tấn thần hoặc là khương thiệu cách. Nàng thật muốn không đến tạ phù dung cư nhiên hội bởi vì một chút việc nhỏ liền nguyền rủa chính mình.

 Phù dung hôm qua cũng không để lại ngày sinh tháng đẻ cấp chính mình sao? Tiểu mễ xem qua nguyên thư, biết tạ phù dung chân chính  sinh nhật, này nàng nhưng thật ra không có làm bộ, như vậy nếu là tìm cơ hội đem viết phù dung ngày sinh tháng đẻ  hồng giấy cùng thảo nhân lý  hồng giấy đổi trong lời nói......

“Tiểu du?”

 Cúi đầu đi đường  tiểu mễ lắp bắp kinh hãi, quay đầu phát hiện chính mình bất tri bất giác đã muốn đi qua khương thiệu cách  phòng cửa.

“Lưu mẹ không phải nói ngươi ở giấc ngủ trưa?” Khương thiệu cách đứng dậy đi tới cửa.

 Tiểu mễ âm thầm kêu khổ, nàng xem đến tạ phù dung trát tiểu nhân thi nguyền rủa, liền đã quên yếu giấu diếm được lưu mẹ vụng trộm lưu trở về phòng lúc này chuyện này , dọc theo đường đi lâu đều suy nghĩ tạ phù dung vì sao phải hại chính mình, ngay cả khương thiệu rời khỏi phòng cửa mở ra nàng cũng chưa chú ý bước đi trôi qua. Cái này xong rồi, cấp bắt tại trận, lúc này vừa muốn ai huấn , nàng còn phải chạy nhanh tưởng cái lý do giải thích nàng vì sao phải gạt lưu mẹ đi ra ngoài.

 Khương thiệu cách thấy nàng vẻ mặt ảo não, con mắt lại ở loạn chuyển, lập tức hiểu được , trầm giọng nói:“Tiến vào nói.” Xoay người đưa lưng về phía nàng khi, khóe miệng lại khó có thể phát hiện  hướng lên trên loan  một chút.

 Tiểu mễ đi theo vào nhà, xoay người đóng cửa lại, trong lòng đã muốn tưởng tốt lắm cách nói. Nàng đi đến bên cạnh bàn, còn chưa tọa hạ liền ủy khuất nói:“Cách ca ca, tạ cô nương trát thảo nhân muốn hại ta.” Không phải nói ác nhân trước cáo trạng sao? Mà thông minh hảo nhân đâu, liền càng hẳn là trước cáo trạng , cái gọi là tiên hạ thủ vi cường, sau xuống tay tao ương, vào trước là chủ, trước...... Cáu bẩn !

 Khương thiệu cách vi chau mày:“Nàng là như thế nào trát thảo nhân ? Nói rõ ràng.”

 Tiểu mễ tọa hạ, đem chính mình xuyên thấu qua tạp vật gian cửa sổ nhìn đến  hết thảy kể lại nói cho  khương thiệu cách, bao gồm tối hôm qua phù dung lôi kéo nàng kết bái, lừa nàng viết ngày sinh tháng đẻ chuyện tình cũng cùng nhau nói, làm cho hắn nhìn xem rõ ràng, tạ phù dung có bao nhiêu dối trá.

 Khương thiệu cách nghe xong sau hỏi:“Ngươi chuồn êm đi ra ngoài lại là vì cái gì?”

 Ni mã nói nhiều như vậy nói, phế đi nhiều như vậy nước miếng, thũng sao vẫn là không có thể lừa dối đi qua a?!

 Tiểu mễ ngượng ngùng nói:“Chính là cảm thấy tạ cô nương ngày hôm qua kết bái, lại hỏi tiểu du yếu ngày sinh tháng đẻ, chuyện này rất kỳ quái  nha, tiểu du đã nghĩ tra một chút......”

“Kia vì sao không thể mang theo lưu mẹ đâu?”

 Tiểu mễ vỗ án cả giận nói:“Cách ca ca, tạ cô nương như vậy hại tiểu du, ngươi như thế nào vốn không có nửa điểm oán giận đâu? Nếu tiểu du thật sự bị nguyền rủa đã chết làm sao bây giờ? Ngươi nếu còn làm tiểu du là ngươi muội muội, phải đi tìm tạ cô nương hủy diệt cái kia thảo nhân a!” Phải yếu tiếp tục nói sang chuyện khác a!

 Khương thiệu cách nói:“Tiểu du, ngươi về trước phòng đi, chuyện này ta sẽ xử lý .”

 Tiểu mễ nhẹ nhàng thở ra, ra vẻ tạm thời hỗn trôi qua, nàng đứng dậy chuẩn bị trở về phòng, nghĩ tới nghĩ lui vẫn là không muốn bỏ qua trò hay:“Cách ca ca, ngươi là không phải lập tức đi tìm tạ cô nương? Tiểu du cũng muốn đi theo đi.”

 Khương thiệu cách lạnh lùng nói:“Ngươi trở về phòng đi.”

 Tiểu mễ tức giận nói:“Chuyện này cùng tiểu du có liên quan a, không đúng, căn bản chính là tiểu du chuyện thôi, tiểu du dựa vào cái gì không thể đi?”

 Khương thiệu cách gật gật đầu:“Có đạo lý, này căn bản chính là chuyện của ngươi, vậy ngươi chính mình đi giải quyết đi.”

 Tiểu mễ không nói gì ngưng ế, mộ nhiên quay đầu, người nọ vẫn là ý chí sắt đá, nàng vẫn là hồi chính mình trong phòng mát mẻ đi thôi!

 Nàng không phải không thể chính mình đi giải quyết này bù nhìn, nhưng là nàng hiện tại phi thường muốn nhìn một chút, khương thiệu cách hội như thế nào xử trí chuyện này, đổi mà nói chi, nàng muốn biết, tạ phù dung cùng chính mình phát sinh mâu thuẫn sau, hắn hội càng thiên hướng cho ai. Đáp ứng trở về phòng, không có nghĩa là tiểu mễ đã chết tâm không nhìn tới trò hay, người ta đây là tránh đi mũi nhọn, vu hồi tác chiến.

 Tiểu mễ xao khai chính mình phòng  môn, đối mặt lưu mẹ xấu hổ cười:“Ta ban đầu là muốn giấc ngủ trưa , đột nhiên sẽ không mệt nhọc.”

 Lưu mẹ nói:“Nga, vú già đã biết.”

 Cửu tiểu thư không cần giải thích cấp vú già nghe . Tiểu mễ đột nhiên cảm thấy nghe hiểu  lưu mẹ nội tâm chân chính muốn nói , tuy rằng lưu mẹ một chút bất mãn cũng không có tỏ vẻ đi ra.

 Nhập phòng trong, tiểu mễ đánh cái vang chỉ, gặp gió mùa trở về, liền đề bút ở trên bàn viết xuống --“Phù dung sau lại ta đã làm gì?”

 Gió mùa đi đến bên cạnh bàn, tiếp nhận tiểu mễ trong tay  bút, ở phía sau tiếp tục viết đến --“Phù trát hảo thảo nhân, đem thảo nhân nấp trong tạp vật gian ngăn tủ nội, chính mình trở về phòng.”

“Cách đâu?”

“Đã muốn không ở trong phòng.”

 Tiểu mễ tâm nói kia hắn nên phải đi tìm thảo nhân, hoặc là đi tìm tạ phù dung  đi. Nàng đi ra phòng trong, đối lưu mẹ nói:“Ngươi chờ ở nơi này, ta đi ra ngoài lập tức trở về.”

 Lưu mẹ đứng dậy nói:“Cửu tiểu thư, ta với ngươi cùng đi.”

 Tiểu mễ lạnh lùng hỏi:“Ngươi là chủ tử vẫn là ta là chủ tử?”

 Lưu mẹ nhất thời nghẹn lời, ngay sau đó lại nói:“Đây chính là cách thiếu gia phân phó .”

 Lưu mẹ chấp nhất thật sự. Nhưng mà tiểu mễ không bao giờ nữa tưởng thoái nhượng nửa bước:“Lưu mẹ, ngươi nếu nghe cách ca ca , vậy hồi cách ca ca nơi nào đây. Ngươi nếu ở chỗ này hầu hạ ta, thì phải là của ta nhân, phải nghe ta  phân phó!”

 Lưu mẹ sửng sốt một chút, thùy hạ hai tròng mắt nhìn mặt nói:“Là, vú già đã biết.”

--

 Phù dung  phòng, ngay tại khách sạn tầng dưới cùng, hành lang cuối chỗ  cuối cùng một gian.

 Tiểu mễ đi xuống lầu, đi trước tạp vật gian. Tạp vật gian  môn vi sưởng , tiểu mễ theo cửa sổ giấy lỗ nhỏ hướng lý trương  trương, gặp bên trong không ai, liền trở lại khách sạn lầu chính, duyên hành lang bước nhanh mà đi, xa xa  đã muốn có thể thấy phù dung  phòng môn vẫn chưa hoàn toàn quan thượng. Nàng thả chậm bước chân chậm rãi đến gần, dần dần nghe thấy bên trong khương thiệu cách nói chuyện  thanh âm.

“Tạ cô nương khả nhận được cái này sự việc?”

 Tạ phù dung vẫn chưa trả lời, bất quá cũng có thể đoán rằng đến, nàng lúc này nhất định vẻ mặt kinh ngạc  vẻ mặt đi? Tiểu mễ trong lòng đột thấy sảng khoái, thật muốn coi trộm một chút nàng hiện tại  sắc mặt nên như thế nào khó coi.

 Khương thiệu cách tiếp tục hỏi:“Này thảo nhân là chỉ gì sử dụng ?”

“Phù dung như thế nào sẽ biết? Xin hỏi khương công tử, này thảo nhân là từ gì mà đến ?”

“Tạ cô nương hẳn là biết.”

 Tạ phù dung thấp giọng nói:“Khương công tử như thế khởi binh vấn tội, nghĩ đến là cho rằng phù dung cùng này thảo nhân có liên quan đi?”

“Chẳng lẽ tạ cô nương dám nói cùng vật ấy không quan hệ?”

“Phù dung hoàn toàn không biết đây là có chuyện gì.”

“Nhưng là thảo nhân là từ phù dung khách sạn  tạp vật gian nội tìm được .”

 Tạ phù dung trong thanh âm dẫn theo nồng đậm  ủy khuất:“Khương công tử là đợi tin  ai trong lời nói, nhưng lại hội hoài nghi phù dung cùng việc này có liên quan đâu? Phù dung khách sạn  tạp vật gian không có khóa lại, mặc cho ai đều có thể ra vào, nếu là có nhân sự trước tiên ở tạp vật gian phóng tốt lắm này nọ, tái tạo cái dối trong lời nói...... Khương công tử cũng không thể đợi tin lời nói của một bên a!”

 Ải du, này muội giấy còn trả đũa, nói ta lộ tiểu mễ là vu oan hãm hại?

“Thảo nhân bên trong có hé ra hồng giấy, viết yếu nguyền rủa người  ngày sinh tháng đẻ.”

“Phù dung hoàn toàn không hiểu này đó hại nhân gì đó.”

 Hừ, bằng chứng như núi , tạ phù dung còn tiếp tục giả ngu, chỉ cần xuất ra kia trương sinh nhật giấy, nàng liền lại không xong . Tiểu mễ đánh giá  nàng còn sử xuất  chiêu bài  đại sát khí đến đối phó khương thiệu cách, đáng tiếc hiện tại nàng xem không đến trong phòng tình hình.

“Thì ra là thế, khó trách thảo nhân bên trong còn thiếu mấu chốt vật, nếu yếu nguyền rủa có hiệu lực, quang có ngày sinh tháng đẻ là không đủ .”

“Khương công tử nói lời này, liền vẫn là hoài nghi việc này là phù dung gây nên?”

“Hôm qua kết bái, tiểu du viết cấp tạ cô nương  ngày sinh tháng đẻ, không biết tạ cô nương có hay không bảo quản hảo?”

“Phù dung tự nhiên là thích đáng bảo tồn tốt lắm.”

 Di di di? Nàng lại còn nói bảo tồn tốt lắm, nàng không phải đem sinh nhật giấy nhét vào thảo nhân lý  sao? Tiểu mễ nghe được mở ra ngăn kéo  thanh âm, theo sau là trang giấy  tất tác thanh:“Khương công tử thỉnh xem, đây là tiểu du tỷ viết cấp phù dung  ngày sinh tháng đẻ.”

 Cách  nhất tiểu hội, khương thiệu cách nói:“Là nàng viết , liếc mắt một cái liền nhìn ra được. Viết đắc tượng bị cẩu thải quá giống nhau.”

 Phốc! Tiểu mễ nếu hiện tại có thể hộc máu, nhất định có thể phun ra mười thước xa.

“Khương công tử bây giờ còn hoài nghi là phù dung giở trò quỷ sao?”

 Như thế rất tốt, hắc bạch điên đảo, biến thành nữ xứng hãm hại nữ chủ, sau đó bị nữ chủ vạch trần  cũ lộ . Tiểu mễ cảm thấy hảo oan a!

☆,39 giấy phi gà nha

 Tiểu mễ hoàn toàn không nghĩ tới, phù dung nhét vào thảo nhân  hồng giấy thượng viết  tuy là của nàng sinh nhật, cũng nàng hôm qua tự tay viết viết  kia trương, mà là tạ phù dung đằng sao . Nay nàng đem tiểu mễ tự tay viết  ngày sinh tháng đẻ lấy ra nữa, liền khả rửa sạch chính nàng .

 Cái này hắc bạch điên đảo, biến thành nữ xứng hãm hại nữ chủ, sau đó bị nữ chủ vạch trần  cũ lộ .

 Một ngụm lão huyết a, phun không được, chỉ có thể ôm nỗi hận nuốt xuống!

 Tiểu mễ ám hối, nếu là sớm biết tạ phù dung lưu trữ chiêu thức ấy, nàng sẽ không hướng khương thiệu cách cáo trạng , làm cho gió mùa thần không biết quỷ không hay  thay đổi này trương sinh nhật giấy, làm cho tạ phù dung tự chịu nguyền rủa, thật là nhiều thú vị a! Cố tình này không phải nguyên trong sách viết quá chuyện kiện, nàng cũng không phải thật sự có thể biết trước tương lai......

 Tiểu mễ ở bên cạnh miên man suy nghĩ, bên tai nghe được khương thiệu cách nói:“Tạ cô nương  ý tứ, đây là tiểu du làm hạ chuyện?”

 Tạ phù dung ôn nhu nói:“Tiểu du tỷ hẳn là không phải ý xấu, khương công tử không cần trách cứ nàng, hơn phân nửa là phù dung địa phương nào làm được không tốt, nhạ  tiểu du tỷ sinh khí.” Nàng lúc này thấy tình thế nghịch chuyển, bắt đầu trang khởi người tốt đến đây, nhưng là nói lý ý tứ cũng là những câu có điều chỉ, có vẻ tiểu mễ lòng dạ hẹp, thủ đoạn độc ác, lại có vẻ chính mình khoan dung thiện lương, bất kể tiền ngại  vì tiểu mễ giải vây.

 Này tấu sự nữ chủ  nói chuyện kỹ xảo , lộ tiểu mễ, ngươi muốn học  điểm nhi mới là a.

“Bất quá......” Khương thiệu cách chậm rãi nói,“Nếu là tiểu du yếu giở trò quỷ, nàng biết chính mình viết ngày sinh tháng đẻ ở tạ cô nương nơi này, sẽ không nên dùng này biện pháp đến hãm hại tạ cô nương.”

 Đúng vậy! Rất anh minh ! Thẳng chỉ vấn đề mấu chốt a! Ta thật muốn hãm hại tạ phù dung, cũng nên làm cho gió mùa đem này trương sinh nhật giấy trộm đi ra, sau đó tái để vào thảo nhân trung thôi!

 Tạ phù dung hoang mang nói:“Đúng vậy, phù dung cũng tưởng không rõ.”

 Không rõ ngươi muội a! Là cá nhân đều hiểu được , ngươi còn trang cái gì hồ đồ a.

“Không biết tạ cô nương có không viết vài cấp tại hạ nhìn xem?”

“Khương công tử này vẫn là tại hoài nghi phù dung sao?”

 Khương thiệu cách không có phủ nhận.

 Tạ phù dung mang theo khóc nức nở nói:“Khương công tử phải tin tưởng phù dung a, phù dung thật là bị hãm hại .”

 Lấy tiểu mễ  phỏng đoán, đại khái phía sau tạ phù dung lại sử xuất  nữ chủ  đại sát khí đệ nhị chiêu -- lê hoa mang vũ phấn đáng thương. Nguyên thư trung  miêu tả như sau -- của nàng hai tròng mắt trung uân  nước mắt, vốn trong suốt  con ngươi tráo thượng  một tầng sương mù, phấn nhuận  môi nhẹ nhàng run run ......

 Này nhất chiêu  mấu chốt là, nước mắt tuyệt bích không thể đến rơi xuống, nhất định phải ở hốc mắt lý hàm chứa, chuyển nha chuyển nha, chuyển nha chuyển nha, thẳng đến đem đối phương chuyển vựng mới thôi. Này nhất chiêu  trụ cột điều kiện là ánh mắt nhất định phải đủ đại, ánh mắt không đủ đại trong lời nói, liền ngoạn không vòng vo.

 Nhưng mà khương thiệu cách vẫn là không nói chuyện.

 Qua một hồi lâu nhi, tạ phù dung đại khái là nước mắt ở hốc mắt lý chuyển lâu lắm, chính mình cũng chịu không điểu , thấp giọng ủy khuất  nói:“Nếu khương công tử không tin phù dung, kia phù dung cũng không có gì hay nói  ......”

 Tiểu mễ nghe thấy được thủ này nọ  thanh âm. Tạ phù dung tiếp tục nói:“Kia phù dung liền viết vài đi, khương công tử nhìn đã biết.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ, ngươi hiện tại đến viết, tự nhiên là tận lực đem bút tích viết  cùng sinh nhật giấy thượng bất đồng , lại hoặc là lúc trước đằng sao khi liền cố ý đem chữ viết viết  cùng bình thường không giống với , kia còn có cái gì xem đầu?

 Nàng vừa rồi xuống lầu phía trước, đem hôm qua tạ phù dung viết  sinh nhật giấy mang theo , dù sao này cũng là trọng yếu vật chứng thôi. Lúc này nàng đem sinh nhật giấy từ trong lòng lấy ra, rất nhanh gấp thành giấy phi cơ  bộ dáng, thăm dò hướng phòng trong vừa nhìn.

 Tạ phù dung lúc này đang ở cúi đầu ma mặc, khương thiệu cách tắc đưa lưng về phía cửa phòng đứng ở phòng ở trung ương.

 Tiểu mễ gấp giấy phi cơ vẫn là thực ở hành , nhưng giấy phi cơ lại có này độc môn bí quyết. Nàng đối với giấy phi cơ đầu nhẹ nhàng a  khẩu khí, nheo lại một con mắt, nhắm khương thiệu cách  phía sau lưng, đem cơ đầu hơi hơi nhếch lên ba mươi độ giác, dùng nhu kính ném giấy phi cơ.

 Giấy phi cơ tìm một đạo hoàn mỹ  đường vòng cung, công bằng  hoạt hướng khương thiệu cách  phía sau lưng vị trí. Mắt thấy  yếu trạc đến hắn bối , hắn  tay phải không tiếng động về phía sau nhất sao, tiếp được  giấy phi cơ.

 Tạ phù dung hoàn toàn không có phát hiện, còn tại ma mặc.

 Khương thiệu cách đem giấy phi cơ lấy đến trước người, triển khai nhìn một chút sau, đem ban đầu gấp cho thảo nhân trung  sinh nhật giấy để vào trong lòng, đột nhiên nói:“Tại hạ nhưng thật ra không nghĩ tới, tạ cô nương trong phòng còn bị  văn phòng tứ bảo, không biết bình thường tạ cô nương là thích viết chút thi từ vẫn là vẽ tranh đâu?”

 Tạ phù dung ma mặc  thủ bị kiềm hãm:“Phù dung làm sao biết cái gì thi từ thi họa, đây là thay cha đằng sao sổ sách dùng là.”

“Thì ra là thế.”

 Tạ phù dung ma hoàn mặc, đề bút trên giấy viết xuống mấy tự, nghiêng người làm cho khương thiệu cách xem. Tiểu mễ sợ bị nàng nhìn thấy chính mình, chạy nhanh bả đầu rụt trở về, tiếp tục “Nghe lén”.

 Khương thiệu cách xem sau nói:“Quả nhiên cùng thảo nhân trung sở tắc hồng giấy chữ viết...... Giống nhau như đúc. Không thể tưởng được tạ cô nương đúng là người như thế.”

“Cái gì?” Tạ phù dung kinh hãi,“Không có khả năng?”

“Tạ cô nương không ngại chính mình nhìn xem.”

 Tạ phù dung tiếp nhận khương thiệu rời tay trung hồng giấy, thoáng vừa thấy, vội vàng  nói:“Này không phải đặt ở thảo nhân trung  kia trương! Đây là phù dung hôm qua viết cấp tiểu du tỷ ! Thảo nhân trung phóng  hẳn là viết tiểu du tỷ ngày sinh tháng đẻ  hồng giấy a!”

“Tạ cô nương là như thế nào biết này không phải đặt ở thảo nhân trung  kia trương, lại như thế nào biết thảo nhân trung  hồng giấy thượng viết là tiểu du  ngày sinh tháng đẻ?”

“Khương công tử không phải nói......”

“Khương mỗ từ đầu đến cuối cũng không từng nói qua thảo nhân trung  hồng giấy thượng viết là ai  ngày sinh tháng đẻ.”

 Tạ phù dung trầm mặc không nói.

 Tiểu mễ che miệng trộm nhạc, kỳ thật nàng cũng không biết đó là ai giọt ngày sinh tháng đẻ, dù sao không phải nàng lộ tiểu mễ . Ngạch, không đúng nha, như thế nào khương thiệu cách nhìn thảo nhân lý nàng lung tung viết  ngày sinh tháng đẻ không có cảm thấy kỳ quái đâu?

 Chỉ nghe khương thiệu cách từ từ nói:“Không biết tấn thần đã biết việc này hội chỉ gì ý tưởng......”

 Tạ phù dung kinh hãi:“Khương công tử, cầu ngươi không cần nói cho thiệu công tử, ngươi yếu phù dung làm cái gì, phù dung đều có thể đáp ứng ngươi.”

 Tiểu mễ nghe được một đầu hắc tuyến, đây là một nữ hài tử có thể tùy tiện đối nam nhân nói trong lời nói sao? Thật sự làm cái gì đều có thể chứ?

 Khương thiệu cách  nói chuyện điệu biến lãnh:“Tạ cô nương mặc kệ ngươi là tồn  cái gì tâm, muốn phàn long phụ quý cũng tốt, muốn  nhất hữu tình nhân cũng tốt, ngươi như thế nào lừa gạt thiệu công tử là ngươi chuyện, nhớ kỹ không cần tái đối tiểu du đánh cái gì chủ ý. Nếu là tiểu du ra chuyện gì, khương mỗ có thể cam đoan, thiệu công tử hội đối tạ cô nương  nhân phẩm có một phi thường khắc sâu  hiểu biết.”

 Tạ phù dung vội vàng nói:“Phù dung tuyệt đối không dám tái làm như vậy chuyện . Chẳng qua nếu là phát sinh này hắn cùng với phù dung không quan hệ  ngoài ý muốn......”

“Khương mỗ vẫn là hội cùng thiệu công tử nói chuyện .”

 Tạ phù dung cúi đầu nói:“Kia phù dung chẳng phải là không hề bảo đảm?”

“Có thể gả cho thiệu công tử, mới là tạ cô nương  lớn nhất bảo đảm.”

“Khương công tử...... Thật sự sẽ không nói cho thiệu công tử sao?”

“Vậy muốn xem tạ cô nương từ nay về sau sau  ngôn hành tái định rồi. Cáo từ.”

 Tiểu mễ nghe được cáo từ hai chữ, liền chạy nhanh xoay người khai lưu, mới đi đến thang lầu khẩu, chợt nghe phía sau một tiếng:“Tiểu du.”

 Tiểu mễ hồi đầu, ngượng ngùng cười nói:“Cách ca ca tiếp giấy phi cơ  thủ pháp thật sự là rất soái , giống như sau lưng dài quá ánh mắt giống nhau a!”

“Giấy phi gà? Gà làm sao hội phi?”

 Vì vuốt mông ngựa, tiểu mễ nói được dễ gọi, trong khoảng thời gian ngắn thật không ngờ cổ đại mộc có phi cơ, nàng chạy nhanh tìm cái lý do:“Cái kia cái gì trĩ gà, không phải hội phi sao?”

“Không học vấn không nghề nghiệp...... Trĩ gà cũng sẽ không phi .”

“Sẽ không phi sao? Kia ít nhất hội phịch một đoạn đi?”

 Hai người sóng vai duyên thê mà lên, khương thiệu cách không hề cùng nàng dây dưa trĩ gà có thể hay không phi  vấn đề:“Ta rõ ràng gọi ngươi chờ ở trong phòng, ngươi lại lưu xuống dưới nghe lén.”

 Tiểu mễ chột dạ nói:“Cái gì ‘Lại’ a? Hơn nữa chuyện này cùng tiểu du có liên quan, tiểu du đương nhiên hẳn là biết xử trí kết quả a.”

“Hôm qua ở trên thuyền, ngươi cũng không nghe lén quá?”

 Nguyên lai hắn là chỉ hôm qua chuyện đó, tiểu mễ âm thầm nhẹ nhàng thở ra:“Tiểu du như thế nào nhớ rõ hôm qua nghe lén  nhân không chỉ một cái a?”

“Ta là đi phòng ngừa ‘Cá nhỏ’ khiêu hồ .”

 Tiểu mễ con mắt vòng vo chuyển, làm ra của một bừng tỉnh đại ngộ  bộ dáng:“Nga ~ kia còn may mắn  cách ca ca thần cơ diệu toán, trước đó chỉ biết tiểu du hiểu ý ngoại thải đến làn váy đâu.”

 Khương thiệu cách thấp giọng nở nụ cười một chút, lại nói:“Ngày mai bàn ra phù dung khách sạn đi, quầy chuyên doanh cũng không yếu ở phù dung tiệm cơm mở.”

 Tiểu mễ vội vàng nói:“Này không thể được, tiểu du trù bị đến bây giờ lâu như vậy , tại trù phòng kia hai cái nướng lô vừa mới vừa quen thuộc đứng lên, bao gồm đầu bếp nữ nhóm, khả mất không ít thời gian mới giáo hội các nàng như thế nào ấn tiểu du  yêu cầu chuẩn bị tài liệu. Hơn nữa, tiểu du cùng tạ lão bản gia hạn khế ước thư , không thể tùy ý vi ước.”

 Khương thiệu cách nói:“Đã trải qua hôm nay việc, ngươi lễ tạ thần ý tuân thủ cùng tạ lão bản chi ước? Phải biết rằng, chỉ cần ngươi ở tại phù dung khách sạn, tạ phù dung nếu vẫn là có tâm hại ngươi, không hề thiếu cơ hội có thể xuống tay, hơn nữa có thể làm cho người ta không hề sở sát cùng nàng có liên quan.”

“Cho nên cách ca ca không phải đã cảnh cáo nàng  sao? Mặc kệ có phải hay không nàng đã hạ thủ, đều đã đem nàng hạ nguyền rủa việc nói cho thiệu công tử ? Nàng vì thiệu công tử, không có khả năng hội hại nữa tiểu du .” Tiểu mễ ngẩng đầu,“Đúng rồi, cách ca ca, ngươi vừa rồi nói thảo nhân lý còn thiếu  cái gì không thể nguyền rủa thành công?”

“Ta làm sao sẽ biết? Vừa rồi là tùy tiện nói nói .”

 Tiểu mễ sát hãn.

“Tiểu du, về sau không cần tùy tiện đem ngày sinh tháng đẻ cùng tên họ nói cho người khác, dịch làm cho người ta khả thừa chi cơ.”

“Nga.” Kì  quái, nàng lung tung viết  ngày sinh tháng đẻ, cố tình thật là ứng hàm du  sinh nhật sao? Tiểu mễ trăm tư không thể này giải, nàng có phải hay không nên đi mua trương xổ số ? Cổ đại giống như mộc có xổ số chỉ có sòng bạc  nói, nếu không chờ đợi sòng bạc ngoạn một phen? Bất quá mười đổ cửu thua a, vạn nhất nếu bị thua, đem kinh doanh quầy chuyên doanh  tiền thua trận liền thảm .

 Tiểu mễ trong đầu hiện ra mười mấy cái người vạm vỡ tới cửa đến đòi nợ  hình ảnh, không khỏi đánh cái rùng mình, hay là thôi đi......

 Khương thiệu cách thấy nàng lúc chợt nhíu mày, bỗng nhiên nóng lòng muốn thử, bỗng nhiên lại không rét mà run, trên mặt vẻ mặt biến ảo, không khỏi cảm thấy buồn cười:“Ngươi lại suy nghĩ cái gì?”

 Muốn đi sòng bạc chuyện nàng có thể nói sao? Tiểu mễ đột nhiên nghĩ đến một chuyện, liền hỏi:“Cách ca ca, ngươi thật sự không đem nàng làm  chuyện xấu nói cho thiệu công tử sao? Thiệu công tử không phải bằng hữu của ngươi sao?” Hắn không phải của ngươi thân đệ đệ sao?

“Nếu ngươi kiên trì yếu ở lại phù dung khách sạn, ta đây cũng chỉ có thể không nói cho hắn .”

 Thũng sao sự tình lại biến thành là của nàng trách nhiệm  đâu? Tiểu mễ tổng cảm thấy không đúng chỗ nào a.

☆,40 thước nhớ món điểm tâm ngọt

 Từ tạ phù dung trát thảo nhân nguyền rủa tiểu mễ chuyện tình bị phát hiện sau, đêm đó, nàng liền “Bệnh” , sau hợp với vài thiên, nàng vẫn đứng ở trong phòng, ít đi phòng bếp, lại càng không đi tiệm cơm lý hỗ trợ.

 Tiểu mễ tự nhiên biết của nàng “Nguyên nhân bệnh” Là cái gì, muốn hay không đi tham bệnh niết? Nàng vốn định quên đi , gặp mặt nói cái gì? Hư tình giả ý  khách sáo vẫn là âm thầm châm chọc? Lại hoặc là trực tiếp vạch trần? Nàng lười vì tạ phù dung lãng phí như vậy công phu.

 Ai ngờ đến ngày thứ ba buổi tối, tạ phù dung nhưng vẫn mình tìm lại đây.

 Tiểu mễ đối lưu mẹ nói:“Ta mệt mỏi, không có gì việc gấp trong lời nói, làm cho nàng ngày mai lại đến đi.” Nàng nói lời này cũng không có cố ý phóng khinh âm lượng, muốn làm cho tạ phù dung nghe thấy.

 Tạ phù dung ở ngoài cửa đề cao  thanh âm nói:“Tiểu du tỷ, phù dung là có việc gấp.” Nói chuyện thanh âm khàn khàn, còn khoảng cách  ho khan thanh.

 Tiểu mễ chỉ phải đi đến gian ngoài:“Kia tiến vào nói đi, bất quá nói mau chút, ta muốn sớm một chút nghỉ ngơi.”

 Tạ phù dung tiểu chạy bộ vào nhà, tìm cái ghế tọa hạ, còn chỉ làm non nửa biên, hai tay câu nệ  đặt ở tất tiền, cúi đầu nói:“Tiểu du tỷ, phù dung là nhất thời quỷ mê  tâm hồn, thế nhưng làm ra như vậy đáng sợ chuyện đến.”

 Nga, nguyên lai là đến giải thích . Tiểu mễ nhìn tạ phù dung, cũng không nói tiếp, chờ nàng nói tiếp.

 Tạ phù dung vụng trộm nhìn tiểu mễ liếc mắt một cái, thấy nàng vô thậm biểu tình, chạy nhanh nói tiếp:“Phù dung lúc ấy một hồi ốc liền hối hận , thật muốn lập tức đi đem cái kia thảo nhân cầm lại đến hủy diệt. Đã có thể ở phù dung vừa muốn ra khỏi phòng khi, khương công tử đã tới rồi, đem phù dung hảo một chút trách cứ. Phù dung là thật tâm biết sai lầm rồi, tiểu du tỷ, ngươi tha thứ ta đi!”

“Nga?” Tiểu mễ cố ý giơ lên âm điệu,“Ngươi lúc ấy liền hối hận ? Nhưng là ta nghe cách ca ca nói, ngươi lúc ấy đối mặt vô cùng xác thực căn cứ chính xác theo, lại vẫn là mọi cách chống chế. Làm sao có một chút điểm hối ý?”

 Tạ phù dung mặt trắng bạch, im lặng trong chốc lát sau bắt đầu khóc lên, vừa khóc vừa nói:“Phù dung biết sai lầm rồi, hiện tại phi thường hối hận, tiểu du tỷ cầu ngươi tha thứ phù dung.” Khóc trong chốc lát còn ho khan hai tiếng.

 Chịu không điểu a! Cho dù bây giờ còn mộc có cầm lưu cảm, cho dù không biết nàng là thật bị bệnh hoặc là giả cảm mạo, tiểu mễ cũng không tưởng nàng tiếp tục tái đứng ở chính mình trong phòng , chạy nhanh tiễn bước này tôn phật đi!

 Tiểu mễ nghĩ nghĩ nói:“Phù dung, ngươi là lo lắng ta nói cho thiệu công tử việc này là đi?” Tuy rằng khương thiệu cách đáp ứng rồi nàng, chính mình cũng không có đáp ứng quá nàng, nghĩ đến nàng đại khái vẫn là lo lắng cho mình tức giận dưới nói cho thiệu tấn thần, như vậy nàng ở thiệu tấn thần trước mặt khổ tâm duy trì  lương hảo hình tượng liền toàn bị hủy. Cho dù thiệu tấn thần không hoàn toàn tin tưởng chính mình  lời nói của một bên, nhưng trong lòng khó tránh khỏi sẽ có hiềm khích sinh ra.

 Tạ phù dung không nói là cũng không nói không phải, chích thấp giọng khóc .

 Tiểu mễ thật sự không nghĩ cùng nàng lá mặt lá trái, phiền chán  nói:“Đây là lần đầu tiên, ta hy vọng cũng là cuối cùng một lần. Ta có thể tạm thời không nói cho thiệu công tử việc này, nhưng nếu là về sau lại có cùng loại sự tình......”

 Tạ phù dung chạy nhanh nói tiếp:“Sẽ không, tuyệt đối sẽ không lại có, phù dung cam đoan, về sau toàn tâm toàn ý đãi tiểu du tỷ, không bao giờ nữa hội động cái gì hồ đồ tâm tư . Lần này phù dung thật là bị quỷ mê  tâm hồn, phù dung chính là quá để ý thiệu công tử ......”

 Tiểu mễ đánh gãy lời của nàng đầu:“Hôm nay mang  một ngày, ta thật sự mệt mỏi, ngươi cũng bệnh rất, sớm một chút trở về nghỉ ngơi đi.”

--

 Này đó thiên lý, tiểu mễ đi thợ thủ công nơi đó thu hồi  định chế  khuôn đúc cùng phiếu hoa miệng, tiếp tục chế tạo thử món điểm tâm ngọt, bởi vì khuyết thiếu bộ phận tài liệu cùng rất nhiều hương liệu, nàng có khả năng chế tác  món điểm tâm ngọt hữu hạn chế, nhưng là đều không phải là không hề gây nên, vẫn là có thể có không ít giống  món điểm tâm ngọt khả làm, đầu hạ  hoa quả cũng không hề thiếu, tiểu mễ tận lực nhiều lợi dụng mùa hoa quả, chế tác như nước quả tháp, anh đào thát, hoa quả đại phúc, đản thát, tiêu đường trứng chim bố đinh, mạt trà bánh ngọt, mật bánh ngọt chờ đơn giản mà mỹ vị  món điểm tâm ngọt.

 Mấy ngày sau, tiểu mễ  món điểm tâm ngọt quầy chuyên doanh khai trương , chiêu bài đó là một cái thước tự.

 Tiền tam thiên, nàng cung cấp miễn phí thí ăn, đem món điểm tâm ngọt cắt thành tiểu khối đặt ở bàn trung, bất quá thí ăn cũng yếu xếp hàng mới được, thả một người chỉ có thể thí ăn nhất tiểu khối, còn muốn ăn sẽ thỉnh ngài mua đan lạp!

 Loại này tân kỳ phương thức, rất nhanh hấp dẫn  người qua đường  vây xem, thí ăn  đội ngũ cũng sắp xếp nổi lên thật dài một cái, mới đầu còn chỉ có vài người, nhưng là bởi vì xếp hàng hiệu ứng, đội ngũ càng sắp xếp càng dài, rất nhanh liền theo phù dung tiệm cơm cửa sắp xếp đến này hắn cửa hàng ngoài cửa. Thậm chí có nhân sắp xếp hoàn đội thí ăn sau quay lại đi tiếp tục xếp hàng .

 Bất quá, xem  nhiều người, thí ăn  nhiều người, mua  nhân thôi, một cái sao có.

 Tiểu mễ thực đản định, bởi vì của nàng ra giá rất cao, định giá là bình thường trung thức mặt điểm  thập bội đã ngoài, có loại kết quả này là ở nàng dự kiến bên trong.

 Tạ lão bản lại không có cách nào khác đản định, hắn nhìn non nửa thiên, thật sự nhịn không được , lại đây nhỏ giọng hỏi tiểu mễ:“Ứng tiểu thư, định  giới cũng quá cao  đi? Kỳ thật ít lời lãi tài năng nhiều tiêu a. Một cái bánh bao thịt mới bán một văn tiền, ngài này một cái nho nhỏ  bánh ngọt, cái gì hãm đều không có, sẽ bán hơn mười văn. Còn có cái kia cái gì tháp, cái gì phao ......”

 Tiểu mễ bổ sung nói:“Tiêu đường phao phù tháp.”

“Không quan tâm cái gì tháp, một ngàn văn tiền ở tiểu lão nhân  tiệm cơm lý đều có thể điểm tràn đầy một bàn đồ ăn .”

“Tạ lão bản, bánh bao thịt mãn đường cái đều là, một văn tiền đó là hợp lý  giá. Của ta món điểm tâm ngọt cũng là độc này một nhà a, huống chi này phao phù tháp muốn dùng chín mươi chín cái phao phù đến đáp, của ta phí tổn vốn là không thấp.”

“Nhưng là này định giá rất cao , bán không ra đi a. Nếu là ở phúc mãn lâu bán này giá, còn có thể nói được đi qua, bổn điếm nhỏ như vậy  mặt tiền cửa hàng sẽ không như là bán như vậy quý điểm tâm  địa phương a!”

“Tạ lão bản không cần sốt ruột, tiền tam thiên tiểu du liền dự bị  xu bất nhập .”

“Qua tam thiên có thể có sinh ý?”

“Cam đoan có thể có sinh ý.”

“Ứng tiểu thư vì sao như vậy khẳng định?”

“Thương cơ không thể tiết lộ.” Tiểu mễ mở câu vui đùa, tiếp theo vẫn là đem nguyên do nói cho  tạ lão bản.

 Tiểu mễ không phải tính toán tài tình tử, cái gọi là ba ngày sau có sinh ý là vì ba ngày sau là cảnh thân vương phi  sinh nhật, nàng thỉnh thiệu tấn thần dẫn theo mấy phân món điểm tâm ngọt cấp Vương phi nhấm nháp, chiếm được cho phép, sinh nhật yến thượng  ngọt phẩm cung ứng thương tấu sự nàng lộ tiểu mễ độc này một nhà .

 Tiểu mễ không chuẩn bị đi giá thấp lộ tuyến, mà dựa vào phù dung tiệm cơm này một góc  quầy chuyên doanh tiêu thụ, sơ kì rất khó hấp dẫn có tiền có thân phận  người đến thăm. Nàng cùng tạ lão bản hợp tác, cũng không tốt lựa chọn, cũng là nàng ngay từ đầu khuyết thiếu tài chính khi không thể không làm  lựa chọn, bởi vì của nàng món điểm tâm ngọt còn chưa bị nhạn nam nhân biết.

 Cùng với canh giữ ở này nho nhỏ cửa hàng lý, mỗi ngày bán thượng vài cái, không bằng để tránh phí thí ăn cùng sang quý  định giá đến hình thành tân kỳ đề tài. Này tam thiên  thí ăn, tuy rằng cần đầu nhập phí tổn, liền làm quảng cáo mất. Ba ngày sau  Vương phi sinh nhật yến, đó là thước nhớ món điểm tâm ngọt nổi tiếng nhạn nam thượng lưu xã hội  tuyệt hảo thời cơ.

 Tạ lão bản nghe được Vương phi sinh nhật yến thượng dùng là là thước nhớ món điểm tâm ngọt, thế này mới yên lòng, gật gật đầu hồi tiệm cơm quầy mặt sau đi.

 Món điểm tâm ngọt quầy chuyên doanh tiền đột nhiên truyền đến một trận ồn ào thanh, tiểu mễ chạy nhanh đi ra ngoài nhìn một cái là chuyện gì xảy ra nhi.

 Trên đường lúc này đã muốn vây quanh một vòng đánh tương du , vòng luẩn quẩn trung gian đứng ba cái hán tử, đều là vẻ mặt dữ tợn, vẻ mặt khinh miệt trung mang theo kiêu ngạo, kiêu ngạo trung mang theo tàn nhẫn, tàn nhẫn trung có một chút điểm bất cần đời. Trên người là ra vẻ mặc vài ngày cũng chưa tẩy  áo đuôi ngắn, lược đột  bụng nạm phía dưới trát  đầy mỡ nị nhìn không ra nguyên lai nhan sắc  đai lưng, còn kém lên đỉnh đầu phía trên đánh dấu “Du côn” Hai chữ .

 Tiểu mễ đi ra khi, du côn giáp đang lườm quầy chuyên doanh lý  tiểu nhị lớn tiếng nói:“Tả hữu đều là không thu tiền  tặng không, để làm chi nhất định phải xếp hàng? Lão tử chính là không sắp xếp, nhanh lên lấy lại đây!”

 Tiểu tiểu nhị bưng chậu đang ở khó xử, khóe mắt dư quang thấy tiểu mễ đi ra, lập tức rất lớn nhẹ nhàng thở ra, vội vàng chuyển hướng nàng nói:“Ứng tiểu thư, này vài vị khách nhân không xếp hàng sẽ thí ăn, nhỏ (tiểu nhân) đã muốn giải thích qua......”

 Du côn giáp nhìn thấy tiểu mễ, nhất thời thay đổi phó đáng khinh khuôn mặt tươi cười:“Vị này là lão bản nương sao?”

“Sai.” Tiểu mễ phụng phịu nói,“Là lão bản.”

“U a, nữ lão bản a? Không sai, không sai, thật sự không sai......” Du côn giáp từ trên xuống dưới  đánh giá tiểu mễ, sắc mị mị  ánh mắt trú ở lại nàng trước ngực.

 Tiểu mễ mặt lạnh lùng, đánh cái vang chỉ:“Gió mùa, đem hắn ném tới đầu phố đi.”

 Du côn giáp bên người hơn điều màu xám bóng người, vây xem quần chúng tỏ vẻ còn không có thấy rõ ràng đâu, này hai người đều tiêu thất, chỉ nghe đến một tiếng thê lương  kêu thảm thiết từ gần cùng xa, theo phù dung tiệm cơm  cửa vẫn vang đến mấy trăm thước ngoại  đầu phố, tiếng kêu kéo không dứt, dư âm còn văng vẳng bên tai, làm người ta ba ngày không biết thịt tư vị.

 Du côn ất hô to một tiếng:“A giáp! A giáp! Ngươi có hay không sự?” Một bên vội vàng bài trừ vây xem quần chúng  vây quanh, đuổi theo đi qua.

 Du côn bính chỉ vào tiểu mễ run giọng nói:“Ngươi, ngươi làm như thế nào, việc buôn bán ? Như thế nào, như thế nào tùy tiện đánh người a?”

 Tiểu mễ đối hắn loan  nhất loan khóe miệng:“Ta chỉ là thỉnh hắn đi xếp hàng, ra vẻ thí ăn  đội ngũ đã muốn sắp xếp đến đầu phố  nga.”

“Ngươi, ngươi, ngươi......”

 Tiểu mễ thân thiết  cười nói:“Muốn hay không ta cũng tìm người ‘Đưa’ ngươi đi xếp hàng?”

“Không, không cần!” Du côn bính rút lui  vài bước sau phi cũng giống như  xoay người chạy mất.

 Hừ, dám đến thước nhớ món điểm tâm ngọt quấy rối, cũng không nhìn xem lão bản là ai. Tiểu mễ quay đầu đối tiểu nhị nói:“Tiếp tục phát thí ăn  món điểm tâm ngọt đi.”

 Xếp hàng  nhiều người, mà thí ăn  món điểm tâm ngọt số lượng hữu hạn, không vượt qua một cái canh giờ, sở hữu  món điểm tâm ngọt đã muốn thí ăn xong tất. Tiểu mễ mệnh tiểu nhị ở quầy chuyên doanh ngoại phóng thượng một khối bài tử --“Hạ luân thí ăn, sau giờ ngọ giờ Thân, xếp hàng thỉnh sớm.”

 Đến sau giờ ngọ, chỉ tốn non nửa cái canh giờ liền đem thí ăn  món điểm tâm ngọt đều phát xong rồi.

 Sau tam thiên, thước nhớ món điểm tâm ngọt cũng là đều không phải là toàn vô sinh ý, ngày thứ ba quầy chuyên doanh vừa mới khai trương  thời điểm, có hai cái gã sai vặt đến mua món điểm tâm ngọt, mỗi loại mua hai loại, thậm chí đưa ra tiêu đường phao phù tháp cũng muốn mua một cái trở về.

 Này phao phù tháp là tiểu mễ dùng để làm chiêu bài , tự nhiên không thể dùng đến phân phát cho người qua đường thí ăn, vì nhiều phóng mấy ngày, bên trong không có bỏ thêm vào hãm tâm.

 Tiểu nhị hướng gã sai vặt giải thích  phao phù tháp nhu trước tiên hai ngày đính làm, ngày đó chỉ có thể mua được đan cái  phao phù, hai cái gã sai vặt chỉ phải trước mua hạ này hắn chủng loại  món điểm tâm ngọt, cũng đính làm một cái phao phù tháp.

 Đây là thước nhớ món điểm tâm ngọt  thứ nhất bút sinh ý, tiểu mễ thực thỏa mãn, này nhất bút sinh ý  lợi nhuận, kỳ thật đã đem tiền hai ngày thí ăn sở ăn luôn  món điểm tâm ngọt tất cả đều kiếm đã trở lại, còn có nhiều lắm.

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Cảm tạ độc giả tiểu tân buộc bá vương phiếu, có rảnh mạo cái phao nga ~

 Yếu cảm tạ nhập v sau còn nhiệt tình duy trì  độc giả bối đăng cùng nguyệt liền hoa âm, thướt tha cô nương, mùa hè ưu vũ, phân 茩 茩, băng hồng trà, bá vương đừng tễ,z giang hữu thần, dung yêu lượn lờ,letitia, cẩn thận, tuyết trắng thiên nhai, hàn nguyệt thương thu,12683022...... Mọi người  nhiệt tình nhắn lại chấm điểm!~[ đã ngoài như có quên cũng không cố ý, hẳn là không có đi...... Ha ha, nhiều mạo phao nga ~]

☆,41 Vương phi sinh nhật

 Tiểu mễ chuẩn bị ở Vương phi sinh nhật yến nâng lên cung  món điểm tâm ngọt, là mạt trà phao phù tháp cùng Thổ Nhĩ Kỳ quả nhân mật bính.

 Vương phi sinh nhật đương thiên, thước nhớ món điểm tâm ngọt tạm thời không tiếp tục kinh doanh một ngày. Tiểu mễ lại yếu so với bình thường sớm hơn rời giường, nửa đêm lý nàng liền đi lên, vội vàng rửa mặt sau đi vào phòng bếp. Nàng ở oa trung ấn tỉ lệ để vào mỡ bò, thủy, diêm, nấu phí sau lập tức ngã vào si tốt bột mì, cách hỏa.

 Kế tiếp quấy  thể lực sống chính là đầu bếp nữ nhóm chuyện nhi . Làm làm phấn quấy đến nhìn không thấy  thời điểm, dùng tiểu hỏa biên đun nóng biên quấy, làm toàn bộ diện đoàn trở nên bóng loáng đều đều sau, lại cách hỏa. Lúc này đem đánh tan  trứng chim dịch một chút gia nhập diện đoàn, cũng tiếp tục quấy.

 Hồ dán hoàn thành, ở nướng bàn thượng đều đều tễ mặt trên đoàn, định hình, phun nước, nhập nướng lô. Này đó bộ sậu còn lại là tiểu mễ thân lực thân vì, không chỉ có là vì đầu bếp nữ nhóm làm không tốt, cũng là bởi vì tiểu mễ không muốn làm cho các nàng biết càng nhiều chế tác chi tiết cùng bí quyết.

 Này quá trình lặp lại  rất nhiều thứ, rốt cục đem sở hữu yến hội thượng muốn dùng  phao phù da cùng san xẻ nướng hảo khi, đã muốn đến giữa trưa.

 Kế tiếp tiểu mễ bắt đầu chế tác Thổ Nhĩ Kỳ quả nhân mật bính.

 Đây là loại xốp giòn hương vị ngọt ngào  điểm tâm. Trước đem bột mì thêm thủy nhu thành có vẻ có cân nói  bóng loáng diện đoàn, can thành đại trương  tính tôi da. Đem da mặt để vào nướng bàn, xoát thượng một tầng hòa tan  mỡ bò, tái vải lên một tầng thiết toái  hạnh nhân cùng hạt thông, phô thượng đẳng nhị tầng tính tôi da sau, xoát thượng mỡ bò, tiếp tục vải lên toái quả nhân. Như thế lặp lại phô hoàn tầng hai mươi da mặt.

 Đem phô tốt bính da cắt thành hình thoi tiểu khối, để vào nướng lô nội nướng tới vàng óng ánh. Ra lô sau, kiêu thượng nấu tốt nước đường. Trong suốt  nước đường theo bính da gian  thiết phùng chảy vào hương thúy  quả nhân trong lúc đó, đọng lại sau ở vàng óng ánh  bính da thượng lóe sáng trông suốt  sáng bóng.

 Tiểu mễ làm hai loại khẩu vị  quả nhân mật bính, một loại khác tắc dùng hạch đào cùng chi ma. Nướng chế quả nhân mật bính  đồng thời, tiểu mễ làm tốt  mạt trà vị  bơ tạp sĩ đạt tương.

 Hết thảy chuẩn bị làm xong, đã gần đến chạng vạng, tiểu mễ cái này mang theo ba gã đầu bếp nữ hướng cảnh thân vương phủ tiến đến. Phao phù tháp  cuối cùng bộ sậu, muốn tới vương phủ phòng bếp tài năng hoàn thành.

 Lưu mẹ vốn tưởng đi theo tiểu mễ đi , nhưng tiểu mễ hỏi nàng:“Lưu mẹ, theo cùng mặt, điều phối dự đoán được trang bồn, trang sức, ngươi hội làm thế nào từng bước?”

“Vú già sẽ không.”

“Giống nhau cũng không hội, ngươi đi theo ta đi làm cái gì đâu?”

“Vú già là hầu hạ cửu tiểu thư .”

“Ở phòng bếp chỉ sợ không cần ngươi hầu hạ cái gì, ta mang theo vài cái đầu bếp nữ, thật muốn hỗ trợ cái gì, các nàng có thể làm.”

“Nhưng là......” Lưu mẹ còn muốn nói cái gì, tiểu mễ đã muốn cố không hơn cùng nàng nói cái gì, vội vàng tiến đến vương phủ .

--

 Thiệu tấn thần phân phó trong phủ quản sự, cấp tiểu mễ một mình an bài  một cái tiểu phòng bếp, làm cho nàng có thể không chịu quấy rầy  hoàn thành cuối cùng  bộ phận. Nói là tiểu phòng bếp, vẫn đang phi thường rộng mở, so với phù dung tiệm cơm  phòng bếp yếu lớn hơn rất nhiều lần.

 Tiểu mễ ở rộng mở  phòng bếp nội, đem phao phù tháp  san xẻ dọn xong, chỉ huy  hai gã đầu bếp nữ phân công nhau ngao tiêu đường, đem hạnh nhân hạt thông, hạch đào chi ma hai loại khẩu vị  quả nhân mật bính giao nhau mặc bồn.

 Chính nàng tắc cùng một khác danh đầu bếp nữ đem mạt trà vị tạp sĩ đạt tương xâm nhập phao phù trung. Đãi tiêu đường ngao hảo, đem phao phù ở tiêu đường trung trám một chút sau, ở san xẻ trung làm thành một vòng, lợi dụng tiêu đường  niêm tính, đem phao phù một vòng vòng chỉnh tề  xếp thành cao lớn  tiêm tháp trạng.

 Sau đó đem tiêu đường lạp thành tế ti, quấn quanh ở phao phù tháp thượng. Cuối cùng nhẹ nhàng vải lên mạt trà phấn, trang sức thượng rượu tí anh đào, tức cáo hoàn thành.

 Tiểu mễ các nàng ở phòng bếp nội chế tác phao phù tháp khi, Vương phi  sinh nhật yến đã muốn bắt đầu. Làm món điểm tâm ngọt, quả nhân mật bính cùng phao phù tháp là ở cuối cùng đưa lên .

 Đầu tiên đưa lên là Thổ Nhĩ Kỳ quả nhân mật bính, cắt thành tiểu khối  kim hoàng sắc mật bính, thành đôi đặt ở thâm màu đen hình vuông từ bản thượng, xếp thành một cái xoắn ốc hình. Ở màu đen từ bản  phụ trợ hạ, kiêu thượng trong suốt nước đường  mật bính có vẻ cực vì ngọt mê người, từ bản  không chỗ tắc dùng điều nhập kim phấn  nước đường hoa thượng ít ỏi vài nét bút gia dĩ làm đẹp, một góc thượng tái chuế lấy loan thành hình cung  đường tí quả đào lát cắt, bàng như nhất chích nhanh nhẹn muốn bay  con bướm. Nơi này  kim phấn sử dụng là chân chính  hoàng kim, tuy rằng dùng lượng cũng không nhiều, hiệu quả cũng tuyệt đối xuất sắc.

 Tiểu mễ vì nhìn xem các tân khách đối này lưỡng đạo món điểm tâm ngọt  hưởng ứng, cùng đưa đồ ăn  nha hoàn cùng nhau đi vào yến thính ngoại. Nàng đứng ở bình phong sau hướng vào phía trong nhìn lại, yến thính phi thường lớn, nha hoàn bưng món điểm tâm ngọt quang theo cửa đến chủ bàn bước đi  một phần nhiều chung. Cảnh thân vương cùng Vương phi ngồi ở chủ bàn, tham dự hội nghị tân khách tắc chia làm nam tân cùng nữ tân, ở yến thính  tả hữu phân biệt ngồi xuống, trung gian dùng một đạo một người rất cao  bình phong cách xa nhau.

 Chủ bàn đều là lớn tuổi, chủ bàn bên trái tối tới gần chủ bàn  mấy trương cái bàn đó là vương tử nhóm sở ngồi. Tiểu mễ chuyên chọn tuổi trẻ tuấn tú  dễ nhìn xem. Ân, này tà mị tuấn mỹ , nhất định bị thương không ít cô nương giọt tâm; Này ôn nhuận tuấn lãng , nhất định là cái cô gái sát thủ cộng thêm thiếu phụ sát thủ; Còn có này thanh tú tuấn nhã , vừa lúc là tiểu mễ  đồ ăn, nhiều xem một lát; Ải du, bên kia cái kia yêu dã mị hoặc , không biết có phải hay không có nam bồn hữu ?

 Tiểu mễ vội vàng xem mĩ nam, cũng chưa chú ý quả nhân mật bính có phải hay không được hoan nghênh . Đột nhiên nàng mở ra  khẩu, lăng lăng  nhìn một quả dễ nhìn, ánh mắt rốt cuộc di bất động . Đổ không phải này mai dễ nhìn có bao nhiêu soái thật đẹp hình, mà là này dễ nhìn tiểu mễ nhận thức, nếu không nhận thức, còn rất quen thuộc thức.

 Khương thiệu cách, hắn thũng sao lại ở chỗ này?!

 Tiểu mễ giật mình  nhìn hắn, trong lòng nháy mắt xẹt qua rất nhiều ý niệm trong đầu, là thiệu tấn thần mời hắn đến? Hay là hắn cố ý dẫn thiệu tấn thần mời hắn đến dự tiệc ? Nếu nói hắn là mang theo mục đích đến, hắn lại hội làm chút cái gì?

 Nếu là đại sự kiện, cho dù tạ phù dung lúc ấy không có tham dự, sau cũng sẽ biết a, nhưng là nguyên trong sách căn bản không có đề chuyện này a a a!

 Thần mã nguyên thư a thiện lương  nữ chủ a hết thảy đều là gạt người , biết chân tướng  tiểu mễ không khỏi nước mắt đến rơi xuống.

 Tìm khắc đem chung thời gian, quả nhân mật bính mới bãi hoàn sở hữu  cái bàn. Tinh mỹ  trang bồn, ngọt thúy  da cùng hương tô  vị, làm cho này nói món điểm tâm ngọt đạt được  không ít người  ưu ái. Tiếp theo muốn đưa thượng  đó là tiểu mễ hôm nay ký thác kỳ vọng cao, có thể làm cho tất cả mọi người ấn tượng khắc sâu  phao phù tháp .

 Tiệc rượu đến cuối cùng, rất nhiều tham dự hội nghị tân khách  lực chú ý đã muốn không ở thức ăn thượng , nhưng làm thứ nhất đối nha hoàn bưng phao phù tháp tiến vào yến thính khi, lại khiến cho  các tân khách nhất trí  sợ hãi than, đều cho nhau hỏi đây là cái gì thức ăn. Tuy rằng cũng không trọng, tiểu mễ lại cố ý dặn  quản sự, muốn cho hai gã nha hoàn cùng nhau nâng một phần phao phù tháp, bởi vì phao phù tháp có thước bán cao, hai người nâng mới hiển long trọng.

 Cảnh thân vương cùng Vương phi thấy vậy đều mỉm cười đứng lên.

 Yến trong phòng thông minh  đèn đuốc hạ, cao lớn phao phù tháp thượng  đường ti nhìn qua như chỉ bạc bình thường trong suốt lóe sáng, làm đẹp ở phao phù gian  đỏ sẫm anh đào giống nhau trên cây thục thấu  quả thực. Thủ kế tiếp phao phù, để vào trong miệng  nháy mắt, mạt trà phấn mang theo thản nhiên  cay đắng cùng tao nhã  mùi thơm ngát trước dính thượng đầu lưỡi, lập tức đường ti hòa tan, tại hạ một giây hóa đi  mạt trà phấn  cay đắng, ngao nấu quá  nước đường có đặc thù  tiêu mùi, làm cho mạt trà  kia phân tao nhã mùi thơm ngát càng phát ra nhu hòa đứng lên.

 Nhẹ nhàng cắn hạ, mềm nhẵn nhẵn nhụi  bơ tương theo phao phù  nhuyễn da gian phía sau tiếp trước  xông ra, khẩn cấp  theo xỉ gian dũng mãnh vào khoang miệng, đem nó tối hoa mỹ hương nùng  dày tư vị hiến cho nhấm nháp giả.

 Bơ tuy rằng dễ dàng làm cho người ta cảm thấy nị, nhưng mạt trà  kham khổ giải  bơ  nị, tiểu mễ ở làm bơ tương khi, lại cố ý thiếu thả chút đường, khiến cho phao phù tháp so với quả nhân mật bính càng được hoan nghênh. Tuy rằng cảnh thân vương không có nói rõ này nói phao phù tháp là xuất từ thước nhớ món điểm tâm ngọt, nhưng tiểu mễ có thể tin tưởng, tham dự hội nghị tân khách nhất định hội nghe được phao phù tháp  đến chỗ .

--

 Khương thiệu cách này bàn tới gần yến thính tây bắc giác, ngồi cùng bàn  đều là tuổi không sai biệt lắm  quan nhị đại, cho nhau trong lúc đó nhận thức, đến lúc này liền tốp năm tốp ba đem rượu đối ẩm, trò chuyện với nhau thật vui. Duy độc khương thiệu cách cùng bọn họ cũng không thức, sơ khai yến khi cho nhau giới thiệu , lúc này lại vô thậm đề tài khả tán gẫu. Hắn một người độc tọa đan ẩm, trên mặt nhưng thật ra một bộ lạnh nhạt tự tại, chính là ngẫu nhiên nhìn phía chủ trên bàn thủ kia hai vị.

 Tiểu mễ xa xa  nhìn, cũng thấy không rõ hắn  ánh mắt.

 Thiệu tấn thần hướng tới bọn họ này bàn đi qua đi, cùng khương thiệu cách nói câu cái gì, bên cạnh hắn một người gặp thiệu tấn thần đối khương thiệu cách thái độ thân thiết, không khỏi đại hối, nếu sớm biết vị này khương công tử cùng cảnh thân vương nhị công tử quan hệ như thế chi hảo, vừa rồi nên cùng hắn hảo hảo kết giao một phen mới là a!

 Bất quá mất bò mới lo làm chuồng, gắn liền với thời gian chưa vãn, hắn chạy nhanh đứng dậy, đem chính mình  chỗ ngồi tặng cho  thiệu tấn thần, chính mình tắc đứng ở một bên tướng bồi, đem lúc trước tán gẫu  lửa nóng  bạn rượu để tại  một bên.

 Làm mọi người  lực chú ý đều tập trung ở phao phù tháp thượng khi, tiểu mễ tiến nhập yến thính. Nếu là khương thiệu cách thật sự kế hoạch yếu ở vương phủ làm cái gì, nàng chỉ cần kế tiếp vẫn quấn quít lấy hắn là có thể giảo  kế hoạch của hắn .

 Lúc này tiểu mễ nàng đi tới khương thiệu cách  này bàn, trước hướng về thiệu tấn thần chào hỏi:“Thiệu công tử, hôm nay này lưỡng đạo món điểm tâm ngọt, còn vào khỏi  khẩu?”

 Thiệu tấn thần mỉm cười nói:“Ứng tiểu thư quá khiêm nhượng, này lưỡng đạo món điểm tâm ngọt khởi chỉ là có thể cửa vào a. Nếu không vị mĩ chi cực, này hình này sắc cũng xa hoa.”

 Tiểu mễ cười nói:“Thiệu công tử thật sự là có thể nói.”

“Không biết phù dung nàng bệnh tình nhiều  sao?” Thiệu tấn thần quan tâm  tự nhiên vẫn là tạ phù dung, lúc trước đã muốn đi tham quá bệnh, lúc này gặp được tiểu mễ, lại là tam câu không rời phù dung.

 Tiểu mễ nói:“Tạ cô nương vốn thân thể trụ cột hảo, rất nhanh liền khôi phục như thường .” Chỉ sợ vốn chính là trang , tiểu mễ đáp ứng không đem thảo nhân việc nói cho thiệu tấn thần sau, nàng rất nhanh trở về đến phù dung tiệm cơm hỗ trợ .

 Tiểu mễ bên người  ngồi  một người vốn cảm thấy này tuổi trẻ nữ tử chạy tới nam tân bên này, có chút vô lễ, tướng mạo tuy rằng là mĩ tuân lệnh nhân vừa thấy khó quên, cử chỉ lại khuyết thiếu giáo dưỡng. Hắn vốn đang ở âm thầm lắc đầu, đãi gặp tiểu mễ cùng thiệu tấn thần cũng như bạn tốt bàn nói chuyện với nhau, chạy nhanh cũng đứng dậy, đem chỗ ngồi làm cho  đi ra.

 Tiểu mễ không chút nào không khách khí  ngồi xuống, dù sao vị này là chụp thiệu tấn thần  mã thí, nàng cho dù yếu tạ cũng phải tạ thiệu tấn thần không phải?

 Cùng thiệu tấn thần khách sáo  vài câu sau, tiểu mễ nhìn phía khương thiệu cách:“Cách ca ca, ngươi đưa ta trở về đi.”

 Khương thiệu cách nói:“Ngươi là như thế nào đến?”

“Tự nhiên là ngồi xe đến a.”

“Vậy ngồi xe trở về đi.”

 Tiểu mễ có điểm mất hứng:“Tiểu du mang  một ngày mệt chết đi .”

 Khương thiệu cách không hề sở động:“Vậy càng hẳn là sớm đi đi trở về.”

 Tiểu mễ kỳ thật đã sớm biết hắn sẽ có loại này phản ứng, nhưng thực đụng phải không biết vì sao liền cảm thấy sinh khí đứng lên. Vì vội vàng làm ra phao phù tháp cùng với quả nhân mật bính  trang bồn, nàng nửa đêm liền rời giường, mang đến bây giờ ngay cả khẩu cơm cũng chưa ăn thượng, chỉ tại cuối cùng vội vàng ăn hai cái còn lại  phao phù điếm cơ. Hắn khen ngược, có ăn có uống  thảnh thơi đến bây giờ , làm cho hắn đưa nàng trở về cũng không chịu!

 Tác giả nói ra suy nghĩ của mình: Ai, vì sao gần nhất đều là không tốt  bình luận,blx  thế nào muốn hỏi, này văn viết  thật sự như vậy không chịu nổi sao? Vốn viết  cũng chậm, mỗi ngày hoa mấy giờ mã tự  thế nào mau kiên trì không nổi nữa...... Cầu cấp điểm duy trì cùng động lực được không?

☆,42 chân làm gối đầu

 Yến hội còn đang tiếp tục, hầu hạ ở một bên  nha hoàn tiến lên đây rót rượu, tiểu mễ lúc này tâm lý nghiêm trọng bất bình hành, liền làm cho nha hoàn cũng cấp nàng ngã chén rượu, vương phủ  thức ăn chưa ăn đến, hảo tửu tổng có thể uống thượng một ly đi?

 Vương phủ rượu ngon, quả nhiên cùng tầm thường rượu thủy bất đồng, uống hoàn còn mang theo điểm ngọt ngào  dư vị. Tiểu mễ ý bảo nha hoàn lại cho nàng đổ một ly.

 Khương thiệu cách lấy đi nàng trong tay  cái chén:“Đừng uống, ngươi sẽ không uống rượu .”

 Tiểu mễ than thở nói:“Ai là trời sinh hội uống rượu ?” Bất quá nàng cũng không tưởng sẽ cùng hắn tranh chấp vấn đề này, vừa rồi kia chén rượu cửa vào thuần hậu nhu uống, cho nên hắn uống thật sự mau, sơ sơ uống xong khi không biết là, nhưng là nói hai câu nói sau, bắt đầu vị lý có một cỗ nóng hừng hực  cảm giác, liên quan  ngực đều lửa nóng đứng lên.

 Không biết là không phải rượu  tác dụng, không dùng đầu óc trong lời nói thốt ra:“Nên ăn  đều ăn xong rồi, nên uống  cũng đều uống tốt lắm, còn ở tại chỗ này là muốn để làm chi? Nhưng đừng làm cái gì về sau sẽ hối hận chuyện.”

 Khương thiệu cách nhướng mày, nhìn phía tiểu mễ.

 Thiệu tấn thần gặp này tình hình không đúng, liền vội mang hoà giải nói:“Là ta nói có việc muốn cùng cách huynh đàm, cách huynh mới không muốn sớm đi , nếu không chúng ta vẫn là ngày khác bàn lại đi, dù sao không phải cái gì việc gấp.”

 Khương thiệu cách lạnh lùng nói:“Vốn không phải cái gì chuyện quan trọng, ngày khác bàn lại cũng không phải không được, nhưng không thể như vậy túng  nàng, bằng không về sau nàng càng phát ra  kiêu căng mãnh liệt. Tấn thần không cần để ý nàng.”

 Tiểu mễ tức giận đến mạnh đứng lên:“Đúng vậy, giống tiểu du như vậy kiêu căng mãnh liệt , thiệu công tử căn bản không cần để ý tới, tiểu du chính mình trở về là được.” Nói xong xoay người bước đi. Việc này nàng không bao giờ nữa quản , tùy tiện hắn yếu như thế nào ép buộc trả thù cảnh thân vương gia một nhà, đều cùng nàng không quan hệ .

 Ra yến thính sau, tiểu mễ tính theo chạng vạng nhập phủ  lộ tuyến đường cũ phản hồi, nàng xuyên qua hoa viên, kinh trong vườn  gió lạnh nhất thổi, nàng thanh tỉnh rất nhiều, đột nhiên nghe thấy một cái ôn nhu  nữ tử thanh âm:“Vị cô nương này nhưng là theo phù dung khách sạn đến?”

 Tiểu mễ ngẩng đầu nhìn phía thanh âm đến chỗ, nhìn thấy cùng nàng nói chuyện  nữ tử trang dung đoan chính thanh nhã, cẩm bào hoa phục, cao kế thượng mang theo đỉnh đầu thùy châu mũ phượng, phía sau đi theo vài tên thị nữ, dĩ nhiên là hôm nay sinh nhật yến  nhân vật chính cảnh thân vương phi, không khỏi kinh dị địa điểm gật đầu:“Đúng vậy.”

 Vương phi mỉm cười, dọc theo đường mòn chậm rãi đi trước, tiểu mễ lăng lăng  nhìn nàng đi qua, trong lòng không rõ Vương phi vì sao cùng nàng chào hỏi.

 Cảnh thân vương phi gặp tiểu mễ đứng ở tại chỗ sững sờ, hồi đầu mỉm cười nói:“Đi theo ta.”

 Tiểu mễ chạy nhanh đuổi kịp Vương phi cùng của nàng thị nữ, ở nàng bên cạnh người lạp phần sau chạy bộ , trong lòng cân nhắc  Vương phi sẽ có nói cái gì muốn tìm nàng nói. Chẳng lẽ là hôm nay  món điểm tâm ngọt làm cho Vương phi phi thường vừa lòng, dùng để khoản đãi tân khách vô cùng có mặt mũi, cho nên trừ bỏ đâu có  thù lao ở ngoài, còn muốn ban cho nàng điểm thêm vào  tài vật sao? Hì hì, xem ra hôm nay  vận khí cũng không tệ lắm.

 Bóng đêm hạ  vương phủ hoa viên kỳ thật có khác một phen ý nhị, tâm tình biến tốt tiểu mễ, liên quan  xem chung quanh  cảnh vật đều trở nên tốt đẹp đi lên.

 Đi rồi vài chục bước sau, Vương phi nói:“Vừa rồi gặp cô nương cùng với tấn thần nói chuyện, tựa hồ đã sớm hiểu biết?”

 Tiểu mễ nói:“Cũng không tính hiểu biết đi, thiệu công tử thường thường đến phù dung tiệm cơm ăn cơm, bởi vậy liền nhận thức .”

 Vương phi nhẹ nhàng gật đầu, lại đi rồi vài bước sau mới nói:“Tấn thần tuổi không nhỏ , đã muốn đến đàm hôn luận gả là lúc, ngôn hành cũng không rất cẩn thận, sợ là sẽ làm cô nương hiểu lầm  cái gì.”

 Tiểu mễ kinh ngạc, cái gì hiểu lầm? Nàng đây là nói  chỗ nào cùng chỗ nào a. Nan bất thành nàng nghĩ điệu hôm nay  món điểm tâm ngọt tiền?

 Vương phi gặp tiểu mễ không có phản ứng, thầm than này cô nương không nên kêu chính mình đem nói làm rõ  sao. Nàng ôn nhu nói:“Tấn thần là Vương gia  thứ hai tử, năm nay lại vừa che tấn quốc công, hắn  thê tử, chỉ có thể có thể là vương hầu hậu duệ quý tộc gia  thục viện.”

 Tiểu mễ thế mới biết Vương phi theo như lời  hiểu lầm là chỉ cái gì , khả hiện tại hiểu lầm  rõ ràng là Vương phi bản nhân được không! Đại khái là nhìn thấy yến hội thượng chính mình cùng thiệu tấn thần nói chuyện, làm cho nàng nghĩ lầm chính mình đó là bảo bối con  người trong lòng tạ phù dung .

 Ai, bị hiểu lầm thành người nào không tốt, cố tình là tạ phù dung.

 Tiểu mễ đột nhiên có cái ý xấu mắt  ý tưởng, có phải hay không cố ý vô lễ một chút, làm cho Vương phi đối tạ phù dung  ấn tượng tệ hơn niết? Bất quá nghĩ lại nhất tưởng, nàng về sau còn muốn tiếp tục làm vương phủ  sinh ý đâu, vẫn là hảo hảo giải thích một chút đi.

“Mẫu thân.” Tiểu mễ còn không có tới kịp nói chuyện, lúc này thiệu tấn thần lại tìm lại đây, hơi nghi hoặc  nhìn phía cảnh thân vương phi cùng tiểu mễ.

 Vương phi cười yếu ớt nói:“Thần nhi, ngươi đây là muốn đưa vị cô nương này trở về sao? Hồi đầu đến ta trong phòng, ta có lời cùng với ngươi nói.”

“Tốt, mẫu thân.”

 Vương phi gặp thiệu tấn thần ứng , nhìn thoáng qua tiểu mễ, cái gì cũng chưa nói bước đi .

 Tiểu mễ sát hãn, Vương phi nương nương ngài này bộ công phu đều là làm không công.

 Thiệu tấn thần đãi Vương phi đi xa sau nói:“Ứng tiểu thư, vừa rồi toàn muốn trách tấn thần nghĩ đến không chu toàn đến, biết rõ ứng tiểu thư đã ở vương phủ, sẽ không nên thỉnh cách huynh ở yến sau lưu lại .”

 Tiểu mễ thầm nghĩ ngươi đâu chỉ là muốn  không chu toàn đến, ngươi căn bản chính là dẫn sói vào nhà có biết hay không?

 Thiệu tấn thần gặp tiểu mễ không nói lời nào, liền tiếp tục nói:“Nếu là ứng tiểu thư nguyện ý chờ, đãi tấn thần cùng cách huynh nói xong sự tình, chỉ cần thiếu không bao lâu gian, khi đó, cách huynh tự nhiên liền khả đưa ứng tiểu thư trở về.”

 Tiểu mễ lắc đầu:“Tiểu du tưởng hiện tại trở về đi.” Còn làm cho nàng chờ, chờ ngươi muội a!

 Thiệu tấn thần nói:“Kia tấn thần cái này sai người bị xe đưa ứng tiểu thư trở về.”

 Tiểu mễ đối thiệu tấn thần nhưng thật ra không có khí, huống chi nàng lúc trước vì yếu kéo khương thiệu cách, làm cho phù dung tiệm cơm  đầu bếp nữ nhóm trước ngồi xe đi trở về, lúc này nàng cứng rắn yếu chính mình trở về trong lời nói, cũng chỉ có thể đi trở về đi. Vì thế nàng đáp ứng rồi thiệu tấn thần, đi theo hắn duyên hoa viên đường mòn đi ra ngoài.

 Thiệu tấn thần đối vừa rồi cảnh thân vương phi  thái độ không rõ cho nên:“Ứng tiểu thư, mẫu thân cùng ngươi nói  món điểm tâm ngọt như thế nào sao?”

 Tiểu mễ thở dài lắc đầu.

“Nàng không thích? Nhưng là ta cảm thấy không giống a, lúc trước ở yến hội thượng, mẫu thân hai loại đều hưởng qua , nhấm nháp qua sau tựa hồ thực vừa lòng  bộ dáng.”

“Đều không phải là là về món điểm tâm ngọt chuyện, Vương phi là lầm đem tiểu du trở thành tạ cô nương .”

 Thiệu tấn thần nhất thời không nói gì, trầm mặc  trong chốc lát sau bỗng nhiên thở dài.

 Tiểu mễ cảm thấy tạ phù dung căn bản không xứng với thiệu tấn thần, xem đêm nay Vương phi  thái độ, nàng tưởng tiến vương phủ lại khó như lên trời. Nhưng mà tình chi một vật vốn là là không lý trí , thiệu tấn thần chìm đắm trong đó, chỉ sợ căn bản thấy không rõ tạ phù dung  làm người.

 Này trong nháy mắt, nàng cũng lo lắng quá phải tạ phù dung nguyền rủa chính mình việc nói cho thiệu tấn thần, nhưng hắn lúc này mê luyến tạ phù dung, hơn phân nửa sẽ không tin tưởng chính mình  “Lời nói của một bên”, ngược lại sẽ đi hỏi tạ phù dung sự tình  “Chân tướng”. Thả khương thiệu cách đáp ứng tạ phù dung không nói cho thiệu tấn thần việc này, là vì an toàn của hắn, nếu là nàng hiện tại mậu tùy tiện nói ra, sẽ chỉ làm khương thiệu cách đối chính mình sinh  hiềm khích, cũng sẽ làm cho tạ phù dung thâm hận chính mình.

 Loại này cố hết sức không lấy lòng  người hiền lành, tiểu mễ mới sẽ không đi làm đâu.

 Bất quá, nàng cũng không nhẫn tâm xem thiệu tấn thần vì một cái căn bản không đáng giá  nhân như thế buồn rầu. Nàng nhẹ giọng nói:“Thiệu công tử, hôm nay trận này hiểu lầm, làm cho tiểu du cũng biết  Vương phi  thái độ. Tạ cô nương tưởng nhập vương phủ, chỉ sợ là rất khó .”

 Thiệu tấn thần trầm chậm chạp gật gật đầu:“Ta cũng biết...... Cách huynh khuyên ta trước gạt tạ cô nương phụ vương cùng mẫu phi  thái độ, nhưng là ta lại trong lòng bất an.”

“Tiểu du nhưng thật ra cảm thấy nên đối phù dung muội muội ăn ngay nói thật, thật sự vô duyên cũng không tất miễn cưỡng.” Kỳ thật vô duyên mới rất tốt đi.

“Nhưng là......” Thiệu tấn thần không tha phù dung, khó có thể hạ quyết tâm.

 Tiểu mễ mang  mười mấy cái canh giờ không có như thế nào nghỉ quá, xem này đề tài không phải một chốc có thể chấm dứt , mắt thấy cách đó không xa có cái đình, liền đi đi qua ngồi xuống.

 Tiểu mễ khách mời  một phen tri tâm tỷ tỷ, cùng thiệu tấn thần nói một lát nói sau, hứa là mệt mỏi  một ngày, hơn nữa vừa rồi kia chén rượu, của nàng mí mắt liền trọng  nâng không đứng dậy . Nàng đem song khửu tay xanh tại Ngọc Thạch mặt bàn thượng, nâng đầu, không lâu rõ ràng ghé vào  trên bàn. Thiệu tấn thần còn tại thấp giọng nói xong cái gì, nàng đã muốn vô tâm tái nghe, kia thanh âm dần dần trở nên xa xôi đứng lên, cuối cùng hoàn toàn nghe không thấy .

--

 Tiểu mễ ở mông mông lung lông trung, cảm thấy chính mình luôn luôn tại lay động. Chấn  sao? Nhưng là nàng quá mệt mỏi , căn bản không nghĩ động, chấn liền chấn đi, đã chết đánh đổ, nói không chừng có thể đi trở về.

 Chấn động cũng không lợi hại, đầu phía dưới còn điếm  gối đầu, tiểu mễ giúp đỡ một chút gối đầu, đầu ở mặt trên cọ  cọ, làm cho chính mình ngủ  tái thoải mái điểm. Này gối đầu không đủ nhuyễn, rốt cuộc là không có lưu mẹ phùng  ma hoa chẩm xốp, nhưng là cũng không giống từ chẩm trúc chẩm như vậy cứng rắn, tiểu mễ  móng vuốt ở gối đầu thượng sờ nha sờ nha......

 Đột nhiên nhất chích ấm áp bàn tay bắt được của nàng móng vuốt, ngăn cản nàng tái tiếp tục sờ đi xuống:“Tỉnh liền đứng lên đi. Trở về ngủ tiếp.”

“Không tỉnh.”

“Không tỉnh như thế nào nói chuyện?”

“Nói mớ.”

“......”

 Loại này lay động  cảm giác, đại khái là ở trong xe ngựa đi. Nàng lúc này nhưng thật ra tỉnh, nhưng là lười trợn mắt xem, càng lười động. Tiểu mễ sờ sờ chính mình trên người, giống như cái  kiện áo choàng, sờ nữa  sờ đầu phía dưới  “Gối đầu”, ra vẻ là điều đùi người......

 Tiểu mễ  móng vuốt vỗ vỗ cái kia chân:“Tái cho ta mượn ngủ một lát......”

 Vừa nói xong câu đó, tiểu mễ lại đang ngủ.

 Giống nhau chích qua trong nháy mắt, có nhân khinh thôi của nàng kiên:“Tiểu du, đến.”

 Tiểu mễ nhu nhu ánh mắt, đánh cái ngáp, ngồi dậy, ánh mắt còn có chút sương mù, lắc lắc lắc lắc địa hạ  xe ngựa, lắc lắc lắc lắc  đi vào phù dung khách sạn, lắc lắc lắc lắc  trở lại chính mình phòng, tìm được rồi giường liền trực tiếp ngã đi lên.

--

 Này vừa cảm giác, tiểu mễ thẳng ngủ thẳng  ngày hôm sau sáng sớm, thiên cương lượng, mới mẻ  ngưu nhũ đưa đến, nàng sẽ không  không dậy nổi giường . Tuy rằng hôm qua  mệt mỏi chưa tiêu, nhưng thước nhớ món điểm tâm ngọt lại cần nàng vị này chủ trù đại nhân sáng sớm.

 Tối hôm qua trở về liền ngủ, nàng căn bản không cố thượng rửa mặt, lúc này phân phó lưu mẹ chuẩn bị tốt  ôn thủy, rất nhanh tắm rửa một cái, nhất thời tinh thần rất nhiều.

 Thước nhớ món điểm tâm ngọt giờ Tỵ quá bán mới có thể khai trương, mỗi ngày chỉ làm ngũ loại món điểm tâm ngọt, mỗi loại bốn mươi phân, theo một ngày này bắt đầu, trong đó thập phần là thí ăn , ba mươi phân bán ra, thụ hoàn tức chỉ, sẽ không tái làm. Ngày hôm sau tái đổi khác ngũ loại món điểm tâm ngọt.

 Cho nên, tiểu mễ chỉ cần mang một cái sáng sớm thêm một cái buổi sáng, buổi chiều liền khả thảnh thơi nghỉ ngơi .

 Một ngày này, đã muốn có tin tức linh thông  nhân phái phó dịch đến thước nhớ mua món điểm tâm ngọt , thả xuất thủ hào phóng, từng cái giống đều mua thượng mấy phân. Đến sau giờ ngọ, có cái quản gia bộ dáng  người đến hỏi quả nhân mật bính hay không có bán, được đến tiểu nhị  phủ định sau khi trả lời rời đi, non nửa cái canh giờ sau lại trở về, đem thước nhớ món điểm tâm ngọt  còn thừa món điểm tâm ngọt toàn bao , cũng đính làm hai cái phao phù tháp cùng hai mươi phân quả nhân mật bính, đâu có cho hai ngày sau tới lấy.

 Vì thế, một ngày này  buổi chiều, tiểu mễ bắt đầu thận trọng lo lắng đề giới chuyện nghi .

☆,43 mời ngươi uống trà

 Nếu món điểm tâm ngọt toàn bộ bán hoàn, tiểu mễ liền kêu tiểu nhị thu quán .

 Tạ lão bản vừa thấy, chạy nhanh đã chạy tới hỏi:“Như thế nào sớm như vậy hãy thu ?”

 Tiểu mễ nháy mắt mấy cái:“Toàn bán xong rồi a.”

 Tạ lão bản vẻ mặt “Người trẻ tuổi chính là không hiểu lối buôn bán”  vẻ mặt:“Sinh ý tốt như vậy, nên rèn sắt khi còn nóng, chạy nhanh tái nhiều làm chút tiền lời a!”

 Tiểu mễ vươn nhất chỉ nhẹ nhàng lắc lắc:“Đều không phải là làm được nhiều có thể bán nhiều lắm .”

 Tạ lão bản khó hiểu nói:“Làm được nhiều đương nhiên bán nhiều lắm a.”

 Tiểu mễ nói:“Nhưng là ta không muốn nhiều làm a.”

 Tạ lão bản đại diêu này đầu, lập tức lại nói:“Ứng tiểu thư không muốn nhiều làm, có thể giáo phù dung làm a, kia về sau ứng tiểu thư sẽ không dùng chính mình ở phòng bếp bận rộn , phù dung không sợ chịu khổ, thước nhớ món điểm tâm ngọt  sinh ý còn có thể rất tốt chút.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ, đúng vậy, giáo hội  ngươi nữ nhi, ta về sau là có thể ăn không khí đi. Nàng cười hắc hắc:“Tạ lão bản có hay không nghe qua một câu?”

“Nói cái gì?”

“Vật lấy hi vì quý.”

“Tự nhiên là nghe qua .”

“Thì phải là .” Tiểu mễ gặp tiểu nhị đã muốn thu thập hảo quầy chuyên doanh mặt tiền cửa hiệu, liền hướng tạ lão bản cáo từ hồi mặt sau khách sạn đi.

 Tạ lão bản nghĩ tới nghĩ lui, vật lấy hi vì quý là đối , nhưng là hiện tại toàn nhạn nam liền một nhà thước nhớ món điểm tâm ngọt, cho dù nhiều làm gấp đôi, mọi người vẫn là chỉ có thể đến thước nhớ mua a, kia không phải có thể nhiều kiếm gấp đôi  tiền  sao? Hắn lắc đầu, vẫn là vị tiểu thư này rất chiều chuộng, không bằng nhà mình phù dung nhân lại xinh đẹp, lại ăn được rất tốt khổ a.

--

 Tiểu mễ đi qua khương thiệu cách ngoài cửa khi, bị hắn gọi trụ:“Tiểu du.”

“Chuyện gì?”

“Của ngươi quầy chuyên doanh không cần lại nhìn   sao?”

“Đều bán hoàn lạp!” Tiểu mễ rất đắc ý.

“Như vậy buổi chiều không có việc gì ?”

“Không có việc gì  a.”

“Đổi kiện quần áo.”

 Tiểu mễ cúi đầu nhìn xem chính mình, tái nhìn một cái khương thiệu cách, nghi hoặc nói:“Yếu đi ra ngoài?”

 Hắn gật gật đầu:“Trong chốc lát theo ta đi ra ngoài.”

“Đi nơi nào?”

“Uống trà.”

 Tiểu mễ âm thầm oán thầm, hỏi ngươi đi nơi nào, không phải hỏi ngươi đi để làm chi! Bất quá uống trà sao, nghĩ đến cũng chính là quán trà la. Người này đột nhiên hưng trí như vậy đi lui uống trà? Lại hoặc là hẹn khác người nào sao? Hắn bình thường đều ước gì bỏ qua một bên chính mình , thũng sao đột nhiên tốt như vậy tâm thỉnh uống trà  đâu? Thỉnh uống trà đặt ở hiện thế cũng không phải là cái gì chuyện tốt a.

 Tiểu mễ đột nhiên ý thức được một vấn đề:“Đằng đằng, là ngươi mời ta uống trà?” Vạn nhất hắn nói chính mình sinh ý tốt như vậy, nên thỉnh hắn uống trà , kia nàng liền kiên quyết không đi !

 Khương thiệu cách khẽ cười nói:“Tự nhiên là ta mời ngươi.”

 Tiểu mễ cái này yên tâm .

 Nàng trở về phòng lý thay quần áo, đổi cái gì hảo đâu? Tiểu mễ mở ra y tương, đột nhiên phát hiện không nhất kiện thích hợp , không phải rất long trọng chính là rất đơn giản, không phải rất tố sắc chính là rất sức tưởng tượng. Uống trà thôi, có phải hay không tuyển này thân xanh nhạt sắc  đi đâu? Nhưng là này thân du hồ  thời điểm xuyên qua , kiểu dáng cũng quá vẻ người lớn. Nếu không mặc này bộ thước bạch , nhưng là có thể hay không rất tố  giống để tang giống nhau đâu?

 Tiểu mễ tuyển  hỏa đại, nhắm mắt lại bắt hai kiện, chuẩn bị đem lựa chọn quyền giao cho lão thiên gia, bắt đến thế nào kiện sẽ mặc thế nào kiện . Nhưng là trợn mắt vừa thấy, hố cha  nhất kiện đỏ tươi áo, một cái diễm quần màu lục tử, lão thiên gia ngươi là muốn ồn ào loại nào? Nàng lộ tiểu mễ cũng không phải nhân hình ô mai!

 Tiểu mễ cầm trong tay  hồng y quần màu lục nhưng hồi y tương, đã biết sao rối rắm để làm chi? Không phải là uống trà sao? Không phải là khương thiệu cách chủ động yêu nàng thôi? Nàng cầm lấy một bộ ngày thường thường xuyên mặc  màu tím váy trang thay, làm cho lưu mẹ một lần nữa sơ  đầu, cái này xuất môn .

 Lên xe sau, tiểu mễ đột nhiên đã nghĩ khởi tối hôm qua ngủ ở trong xe ngựa chuyện , tối hôm qua nàng mơ mơ màng màng , hôm nay sáng sớm đứng lên khi, kỳ thật đã xem đêm qua việc đã quên cái tinh quang, lúc này ngồi vào trong xe mới nhớ tới đến, ra vẻ nàng tối hôm qua đem người nào đó  chân làm gối đầu , còn giống như sờ soạng một hồi lâu nhi?

 Này, ở cổ đại, có điểm vi phạm  đi. Nàng xem xét xem xét khương thiệu cách, trong lòng âm thầm nói thầm .

 Khương thiệu cách thấy nàng nhìn chằm chằm chính mình xem, nhướng mày nói:“Như thế nào?”

“Cách ca ca, tối hôm qua tiểu du là như thế nào trở về ?”

“Ngồi xe.”

 Vô nghĩa, nàng cũng biết là ngồi xe trở về  a.“Ta giống như ở vương phủ liền đang ngủ.”

“Đúng vậy, ngủ  tử trầm tử trầm, làm hại tấn thần còn bị  ấm kiệu, một đường đem ngươi theo hoa viên nâng ra vương phủ.”

 Tiểu mễ phiên mắt trợn trắng:“Tiểu du tiền một ngày nửa đêm liền đi lên mang  cả ngày, hơn nữa uống chén rượu, ngủ  so với bình thường tử một chút cũng chúc bình thường a.”

“Chính là so với bình thường tử một chút sao?”

“Một chút.” Tiểu mễ giơ lên thủ so với  cái khoảng cách, chính mình nhìn nhìn, đem ngón cái cùng ngón trỏ gian  khoảng cách tái tách ra một chút sau nói,“Cứ như vậy một chút.”

 Khương thiệu cách vẻ mặt không ủng hộ  biểu tình.

 Tiểu mễ chưa từ bỏ ý định hỏi:“Như vậy sau lại ta như thế nào lên xe  đâu?”

“Gọi ngươi cũng kêu bất tỉnh, chỉ có thể tìm đến hai cái bà tử đem ngươi nâng lên xe, cứ như vậy cũng không đem ngươi cứu tỉnh, vừa lên xe liền tiếp tục ngủ.”

 Tiểu mễ phù ngạch, nàng cảm thấy chính mình tối hôm qua  hình tượng thũng sao như vậy giống một loại thường xuyên bị dùng để mắng chửi người  động vật niết? Nàng không còn có dũng khí hỏi đi xuống .

 Khiến cho hắc lịch sử theo gió mà đi đi!

--

 Ra ngoài tiểu mễ ngoài ý liệu, uống trà  địa phương không phải trà lâu, mà là mỗ cái tòa nhà lớn. Xuống xe sau xuyên qua một cái hành lang dài, tiểu mễ gặp được một cái Tô Châu lâm viên thức  hoa viên, đình thai lâu tạ y thủy mà kiến, sum xuê hoa mộc hoàn hồ tùng sinh, quái thạch núi giả đá lởm chởm xoay mình khởi, tuy rằng vườn không lớn, lại từng bước nhất cảnh, tinh xảo lịch sự tao nhã.

 Sắc vi là viên trung gieo trồng nhiều nhất  một loại hoa. Ven đường màu trắng cùng hồng nhạt sắc vi giao nhau mà loại, cũng có thật sâu nhợt nhạt  màu vàng sắc vi, nhất tùng đỏ tươi sắc vi tắc độc lập ở một khối cự thạch giữ, tái vô này hắn nhan sắc khả cùng nó tranh diễm . Trừ bỏ sắc thái khác nhau ở ngoài, viên trung sắc vi  hoa hình cũng cực vì phong phú, ký có đan cánh hoa  mảnh mai đáng thương, cũng có phục cánh hoa  đẹp đẽ quý giá diễm lệ. Bọn họ này dọc theo đường đi bắt đầu từ sắc vi hoa  mùi thơm ngào ngạt hương trung đi tới .

 Nàng tò mò  nhìn chung quanh:“Đây là làm sao?”

“Vi viên.”

“Viên nếu như danh.”

 Đi vào bên hồ tiểu đình, tiểu mễ gặp trong đình có hai gã ăn mặc diễm lệ  tỳ nữ, một gã hoàng y tỳ nữ đang ở hướng bãi đá thượng bãi mùa hoa quả cùng trà bánh, một khác danh phấn y tỳ nữ tắc đem nước sôi rót vào hai ngọn bát trà, rất nhanh một cỗ mùi thơm ngát theo nhiệt khí bốc lên, ở trong đình quanh quẩn. Phấn y tỳ nữ phao hoàn trà sau đem siêu các ở đình ngoại  tiểu bếp lò thượng nhiệt , theo sau liền cùng hoàng y tỳ nữ sóng vai đứng ở đình ngoại hậu .

 Tiểu mễ không khỏi kỳ quái nói:“Cách ca ca, ngươi đây là còn muốn gặp ai?”

“Không thấy ai.”

“Hôm nay tái không người khác sẽ đến sao?”

“Không có, hôm nay chính là mời ngươi uống trà.” Khương thiệu cách đối kia hai gã tỳ nữ nói,“Lui ra đi.”

 Tiểu mễ nhìn kia hai gã tỳ nữ tư thế tao nhã  rút đi, nghi hoặc nói:“Sao lại thế này? Vô duyên vô cớ mời ta tới nơi này uống trà để làm chi?”

 Nàng vốn tưởng rằng hắn chính là lâm thời nảy lòng tham, lại hoặc là cảm thấy tối hôm qua yến hội thượng đối của nàng thái độ quá kém, thấy nàng có rảnh  liền thỉnh nàng đi trà lâu uống cái trà làm bồi tội . Không nghĩ tới sẽ tới như vậy lịch sự tao nhã  địa phương, nhìn qua như là cái tư nhân hoa viên, hơn phân nửa là cao cấp hội sở nhất loại  địa phương. Hay là hắn có việc yêu cầu nàng? Tiểu mễ trong lòng nhất nhạc, cái này có thể hảo hảo khó xử hắn một phen .

 Còn muốn thâm một tầng, tốt như vậy  hoàn cảnh, lại là chỉ có hai người bọn họ cái một mình ở chung, ngay cả lưu bá lưu mẹ cũng không theo tới, như vậy thích hợp thổ lộ  không khí......

“Tiểu du, ngươi tối hôm qua......”

 Hắn quả nhiên muốn nói tối hôm qua trên mã xa chuyện sao? Tiểu mễ cúi đầu ngượng ngập nói:“Người ta không phải cố ý sờ loạn .”

 Một trận quỷ dị  im lặng......

 Khương thiệu cách bất đắc dĩ nói:“Ta là nói yến đại sảnh.”

“A?” Tiểu mễ ngẩng đầu, nhìn về phía khương thiệu cách,

 Hắn vẻ mặt nghiêm túc, hoàn toàn không giống yếu thổ lộ  bộ dáng:“Ngươi còn nhớ rõ lúc ấy ngươi nói trong lời nói sao?”

“Ta nói cái gì ?” Tiểu mễ cố gắng nhớ lại,“Ta nói ta mệt mỏi, sau đó còn nói  yếu ngươi đưa ta trở về, sau đó ngươi nói có việc cùng thiệu công tử đàm, sau đó ta liền sinh khí, tái sau đó ta bước đi , tái tái sau đó vốn không có .”

“Ngươi đã nói một câu,‘Nhưng đừng làm cái gì về sau sẽ hối hận chuyện’.”

“Ta uống rượu , không nhớ rõ .” Tiểu mễ chạy nhanh lắc đầu, giả ngu đi, vẫn là giả ngu hảo.

 Khương thiệu cách vẻ mặt không tin  vẻ mặt:“Muốn uống rượu cũng không nhanh như vậy. Huống chi...... Rượu sau phun thực ngôn, nếu ngươi thật là uống rượu  nói trong lời nói, trái lại thiệt tình nói.”

 Tiểu mễ không nói gì mà chống đỡ, hối đã chết tối hôm qua nhất thời lanh mồm lanh miệng, lúc này yếu thũng sao giải thích a? Nguyên lai hắn hôm nay thỉnh nàng đi ra uống trà, chính là muốn tìm cái không chịu nhân đã quấy rầy  địa phương hỏi nàng những lời này.

“Tiểu du...... Ngươi vì sao phải như vậy nói, ngươi cảm thấy ta sẽ làm ra cái gì về sau sẽ hối hận chuyện?”

 Tiểu mễ mắt thấy  qua loa tắc trách bất quá đi, cũng sẽ không tái tính giấu diếm, đơn giản nói thẳng nói:“Ta biết ngươi cùng thiệu công tử là huynh đệ, của ngươi thân sinh phụ thân là......”

 Khương thiệu cách đột nhiên đánh gãy nàng không cho nàng nói sau ra người kia là ai:“Ngươi tra quá chuyện của ta?”

“Không có tra quá.” Tiểu mễ giương mắt nhìn về phía khương thiệu cách, cợt nhả nói,“Ta phái đi theo dõi của ngươi này ám vệ không phải đều bị ngươi súy rớt sao?”

 Hắn phượng mâu nhíu lại:“Như vậy ngươi như thế nào biết?”

“Cách ca ca ngươi rời đi lỗ quốc sau, ta nhõng nhẽo cứng rắn phao quấn quít lấy nương hỏi nàng ngươi là đi nơi nào muốn làm cái gì, nương bị ta triền bất quá mới nói cho ta biết .” Nếu nàng phía trước sở làm  cái kia trong mộng, khương thiệu cách cùng ứng thừa hiên đánh nhau đều là chân thật phát sinh quá chuyện, như vậy sau an dương quận chúa cùng hắn  đối thoại cũng là trên thực tế phát sinh quá , nói cách khác, an dương quận chúa biết khương thiệu cách  thân sinh phụ thân là ai.

 Hắn vẻ mặt lãnh ý thoáng dịu đi, cúi đầu trầm ngâm đứng lên.

 Tiểu mễ nhịn không được hỏi hắn:“Ngươi...... Có phải hay không tưởng trả thù hắn? Bởi vì hắn từ bỏ ngươi nương, lại làm hại ngươi nương buồn bực mà chết, ngươi từ nhỏ...... Ngày không tốt quá cũng là bởi vì hắn.”

 Khương thiệu cách dùng ngón trỏ vuốt ve bát trà  bát cái, hai tròng mắt bán thùy:“Ngươi cho rằng, ta là vì trả thù mà đến?”

 Tiểu mễ hỏi ngược lại:“Chẳng lẽ không đúng sao?” Nếu không phải, như vậy hắn vì sao giấu diếm chính mình  thân phận tới đón gần thiệu tấn thần, lúc trước lại vì sao nhất định phải ở tại phù dung khách sạn?

 Hắn không trực tiếp đáp của nàng vấn đề, ngược lại nói:“Cho nên ngươi theo lỗ quốc một đường đi theo ta lại đây, nhất định không chịu trở về, là muốn khuyên ta đừng làm ra về sau sẽ hối hận việc?”

 Nếu ngài thích, thỉnh đem [ món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 43], phương tiện về sau đọc món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 43 mời ngươi uống trà sau  đổi mới còn tiếp!

 Nếu ngươi đối món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 43 mời ngươi uống trà cũng đối món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 43 chương và tiết có cái gì đề nghị hoặc là bình luận, thỉnh hậu trường gởi thư tín tức cấp quản lý viên.

☆,44 vi viên giai nhân

 Nay nếu đem việc này nói toạc, tiểu mễ đơn giản bắt đầu khuyên khởi hắn đến:“Cách ca ca, hắn quyền cao chức trọng, ngươi phải như thế nào tài năng trả thù đến hắn mà lại làm cho chính mình toàn thân trở ra? Ngươi cần gì phải vì như vậy một cái bạc tình quả tín  nhân, bị hủy chính mình cả đời? Chuyện quá khứ tình đã muốn không thể thay đổi, tương lai chuyện lại có thể chính mình làm chủ. Nếu là ngươi không muốn hồi lỗ quốc, cũng có thể đi địa phương khác .”

 Khương thiệu cách ánh mắt nhìn phía đình ngoại xa xa, tĩnh  trong chốc lát sau nhẹ nhàng cười nói:“Không nhất định phải nhằm vào hắn, cũng có thể làm cho hắn thương tâm khổ sở.”

“Nếu ngươi lợi dụng thiệu công tử đi trả thù hắn, như vậy cho dù hiện tại ngươi cảm thấy giải hận , về sau chung quy sẽ vì từ nay về sau hối . Thiệu công tử cũng không có làm sai cái gì, hắn là vô tội .”

 Khương thiệu cách nhìn nàng, đột nhiên hỏi:“Ngươi thích thiệu tấn thần sao?”

 Chẳng lẽ hắn ghen tị? Thoạt nhìn cử giống  niết. Tiểu mễ ý xấu mắt lại khởi, nàng cười tủm tỉm nói:“Thiệu công tử là tốt lắm a, ta cử thích hắn đâu.”

 Hắn  ánh mắt phức tạp, cũng không đơn thuần là thất vọng hoặc là ghen tị, thậm chí có điểm như là thoải mái, hắn đột nhiên tự giễu cười:“Thiệu công tử...... Ôn nhuận như ngọc, khoan dung khiêm nhượng, thập toàn thập mỹ  giai công tử, tất cả mọi người thích hắn.”

“Nhưng là ta càng thích ngươi.” Tiểu mễ thốt ra. Nàng cũng không biết như thế nào, liền nói như vậy đi ra . Này một câu, không phải làm bộ như ứng hàm du, là từ nàng đáy lòng lý toát ra đến nói.

 Ngay từ đầu nàng chính là một lòng nghĩ như thế nào đem ứng hàm du phẫn  càng giống, đối khương thiệu cách  ấn tượng tất cả đều là nguyên thư trung sở miêu tả , ký có cảnh giác, liền vẫn phòng bị .

 Nhưng mà, nàng cũng không biết là theo khi nào thì bắt đầu, có lẽ là theo làm cái kia mộng bắt đầu, có lẽ là phát hiện hắn cùng với nguyên thư trung sở miêu tả  hoàn toàn bất đồng bắt đầu, nàng bắt đầu để ý hắn  ý tưởng, bắt đầu để ý hắn  thái độ.

 Ngay tại tối hôm qua, nàng túy đổ sau ngủ  trầm, đại khái là sợ nàng theo xe ngựa tọa ỷ thượng lăn xuống đi, hắn làm cho nàng an tâm chẩm  hắn  chân ngủ. Hắn tuy rằng ở mặt ngoài lúc nào cũng yếu làm bất hòa nàng, thực tế nhưng vẫn đang âm thầm quan tâm  nàng, ngẫu nhiên toát ra làm cho nàng tâm động  ôn nhu. Nàng phát hiện chính mình thích thượng như vậy  hắn .

 Nàng gắt gao nhìn chằm chằm khương thiệu cách, không buông tha trên mặt hắn gì rất nhỏ  biểu tình biến hóa.

 Hắn có trong nháy mắt  trố mắt, do dự, lập tức lộ ra một cái không thèm để ý  tươi cười:“Nhưng là ta không thích ngươi.”

 Tiểu mễ thực bị thương, thương tâm ước chừng giằng co nửa phần chung lâu.

 Nàng lộ tiểu mễ cũng không phải là dễ dàng như vậy nổi giận . Tối hôm qua trên mã xa, rõ ràng đều làm cho nàng chẩm  hắn chân ngủ, đây là không thích  biểu hiện sao? Kia yếu chiếu nói như vậy, nàng lộ tiểu mễ có phải hay không nên đi tìm tạ phù dung  chân đến chẩm một chút , nôn...... Ngẫm lại cho dù ......

 Tiểu mễ đột nhiên hạ cái quyết tâm, muốn đem này phúc hắc thả có nghiêm trọng ngạo kiều khuynh hướng  mĩ hình biểu ca dụ dỗ đến trong bát đến, không đạt mục đích thề không bỏ qua. Đây là nàng mặc đến thế giới này sau  cái thứ hai trọng đại mục tiêu.

 Mục tiêu nếu trọng đại, cũng sẽ không là một chốc có thể đạt thành . Không ăn ăn no thũng sao có thể có khí lực theo đuổi mục tiêu đâu?

 Tiểu mễ xem  xem trên bàn  trà bánh, tuyển trong đó một cái gạo nếp viên thuốc ăn, cửa vào thế nhưng có thập phần đặc biệt  mùi, tinh tế ăn đến, nhẵn nhụi nhuyễn nhu  bạc da nội, bao vây là thản nhiên ngọt vị  bí đỏ nê. Nàng tái cầm một quả liền tinh tế thưởng thức :“Cách ca ca, này bí đỏ hãm viên thuốc hương vị hảo đặc biệt, là nơi này làm  vẫn là bên ngoài mua ?”

 Khương thiệu cách có vài phần bất đắc dĩ, vì sao không hiểu liền thay đổi đề tài đâu? Hắn vốn tưởng rằng nàng cho dù không khóc, cũng sẽ khó chịu trong chốc lát , cư nhiên dường như không có việc gì  ăn khởi viên thuốc đến đây. Nàng theo như lời  thích, rốt cuộc có bao nhiêu thích? Sợ là còn so ra kém ăn đến cái mỹ vị  bí đỏ viên thuốc......

 Hắn đứng dậy nói:“Vậy ngươi liền chính mình hỏi một chút nơi này  lão bản nương đi.”

 Tiểu mễ không nghĩ tới này giống như tư nhân hội sở  địa phương, chủ nhân là cái nữ tử.

 Khương thiệu cách tựa hồ phi thường quen thuộc nơi này, tiểu mễ đi theo hắn xuyên qua một khác điều hành lang dài, đông chiết tây chuyển sau, tiến nhập một cái đủ loại sắc vi  sân. Tiểu mễ vốn đã muốn cảm thấy bên ngoài hoa viên lý gieo trồng  sắc vi đã muốn quá nhiều  , nay mới biết kia chính là tiểu vu thôi. Nàng tại đây viên trung thậm chí gặp được hiếm thấy  thâm tử sắc cùng lục nhạt sắc sắc vi.

 Nơi này  lão bản nương nhất định là phi thường thích sắc vi. Tiểu mễ đối với có thể kinh doanh này địa phương  nữ tử phi thường tốt kì mà có hảo cảm, trực giác nàng là cái có khả năng mà không giống người thường  mỹ nữ.

 Nhưng là, trước mắt này xinh đẹp nhưng phong tao  lão bản nương là thũng sao hồi sự?!

 Nàng cùng khương thiệu cách giống như rất quen thuộc  bộ dáng, vừa thấy đến hắn liền lại gần đi qua, này khoảng cách cũng quá gần đi! Khương thiệu cách ngươi vì mao vẻ mặt đương nhiên  bộ dáng? Nam nữ thụ thụ bất thân có biết hay không a?

“Khương công tử vài thiên không có tới , có phải hay không đem tích vi đều đã quên a?”

“Tự nhiên là sẽ không quên .”

“Khương công tử lời này nói được nghĩ một đằng nói một nẻo, nhìn một cái này......”

 Tiểu mễ mặt hắc đen ho khan  hai tiếng, cứ như vậy trước mặt người khác  mặt liếc mắt đưa tình thật sự đừng lo sao? Làm nơi này ngồi là cái giả người sao?

 Lão bản nương mặt mày vừa chuyển, cười nói:“Vị cô nương này là......?”

“Nàng là ta biểu muội, ngươi đã kêu nàng tiểu du tốt lắm.”

“Tiểu du? Mĩ ngọc du? Thật sự là tên rất hay. Tích vi vốn nghĩ đến, khương công tử nếu dẫn theo tiểu du đến vi viên, sẽ không hội lại đến nơi này  đâu.”

“Tiểu du nói có việc muốn hỏi ngươi.”

 Tiểu mễ lòng tràn đầy khó chịu, thực không nghĩ bị này nữ tử tiểu du tiểu du  kêu, nhưng là khương thiệu cách đã muốn như thế giới thiệu , nàng còn có thể nói cái gì?“Ta là muốn hỏi hạ lão bản nương......”

“Đừng kêu lão bản nương như vậy xa lạ. Tích vi, thương tiếc  tích, sắc vi  vi, tiểu du đã kêu ta vi tỷ tốt lắm.”

 Tiểu mễ không biết như thế nào đã nghĩ khởi một câu lời kịch đến đây -- không cần bởi vì ta là kiều hoa liền thương tiếc ta...... Cây lựu tỷ chiếm được a! Khụ khụ, chạy đề quá xa .

 Nói trong chốc lát nói sau, tiểu mễ nhưng thật ra cảm thấy “Cây lựu tỷ” Trừ bỏ phong trần vị có vẻ trọng ở ngoài, kỳ thật làm người không sai . Tiểu mễ hướng nàng hỏi  bí đỏ hãm viên thuốc  thực hiện, nguyên lai đây là chính nàng làm , đều không phải là theo nơi khác mua đến. Vi tỷ giải thích thật sự kể lại, không riêng gì chế tác  bộ sậu, ngay cả cụ thể  phấn, thủy, đường  xứng so với cũng không tàng tư  nói cho  tiểu mễ.

 Tiểu mễ tự nhiên biết, giống nhau  viên thuốc, giống nhau  thực hiện, chẳng sợ chính là thủy  tỉ lệ thượng sai  thiếu thiếu, sẽ tạo thành vị thượng thật lớn  sai biệt. Mà phía trước nàng cũng không có nói cho vi tỷ chính mình duy nhất am hiểu  chính là làm món điểm tâm ngọt.

 Vi tỷ cuối cùng nói:“Kỳ thật này bí đỏ hãm viên thuốc cũng coi như bình thường, làm cho nó  hương vị trở nên không bình thường , là dựa vào bên ngoài lăn  tầng này phấn.”

“Đúng vậy, tiểu du chính là cảm thấy tầng này phấn hương vị phi thường đặc biệt. Nhắc tới tầng phấn phi thường mỹ vị đi, cũng không thể nói rõ, nhưng nó có loại khôn kể  mùi, cùng bí đỏ thân mình  trong veo hương vị hỗn hợp sau, sinh ra một loại làm người ta khó quên  phong vị đến.” Tiểu mễ nhớ lại  lúc trước thường đến  bí đỏ hãm viên thuốc, chậm rãi nói.

 Vi tỷ cười nói:“Không thể tưởng được tiểu du còn cử trong nghề  đâu. Đây là tùng lộ phấn, người khác theo Nam Cương mang đến cho ta . Hôm nay nếu là người bên ngoài đến ta nơi này, ta còn luyến tiếc lấy ra nữa chiêu đãi hắn đâu!”

 Tiểu mễ giật mình, nguyên lai đây là tùng lộ  hương vị, nàng liếc mắt khương thiệu cách nói:“Thì ra là thế, tiểu du hôm nay vẫn là dính cách ca ca  quang tài năng thường đến tùng lộ  hương vị . Vi tỷ  bí đỏ hãm viên thuốc có tầng này tùng lộ phấn, liền thành độc môn phong vị, tiểu du là học đừng tới.”

 Vi tỷ nói:“Tiểu du đừng trách vi tỷ keo kiệt a, nhân thứ này thật sự quá ít,  đến cực vì không dễ. Nếu gần là sang quý, nhìn tiểu du như thế thích, chính là toàn đưa cho tiểu du muội muội cũng không ở nói hạ.”

 Tiểu mễ lắc đầu:“Như thế hi hữu, cho dù vi tỷ muốn đưa, tiểu du cũng không dám thu.”

 Vi tỷ ôm lấy tiểu mễ một tay nói:“Tiểu du nếu là thích này viên thuốc, liền mang hai phân trở về, về sau muốn ăn  đi ra vi viên đến tọa tọa.”

 Tiểu mễ hay nói giỡn:“Có phải hay không còn muốn cách ca ca mang đến, tài năng ăn được đến tùng lộ tin vị  bí đỏ viên thuốc a?”

 Vi tỷ ngắm liếc mắt một cái khương thiệu cách, đối với tiểu mễ cười nói:“Lần sau tiểu du một người đến, đừng mang theo hắn, tỷ tỷ làm cho ngươi rất tốt ăn  điểm tâm.”

--

 Tuy rằng tùng lộ phấn là không cần suy nghĩ, nhưng là vi tỷ biết tiểu mễ đang ở kinh doanh món điểm tâm ngọt sau, tặng nàng một ít yêm chế quá  mứt, cùng với phơi nắng làm quả làm, cam quýt da. Này đó ở nhạn nam  tạp hoá phô tuy rằng cũng có thể mua được, nhưng cùng vi tỷ tự chế  so sánh với, vô luận là nguyên liệu  phẩm chất vẫn là chế tác quá trình  khảo cứu trình độ, đều kém không phải một chút.

 Tiểu mễ hướng vi tỷ đưa ra, hướng của nàng vi viên cung cấp món điểm tâm ngọt, vi tỷ nói:“Này cần phải làm cho tỷ tỷ nhấm nháp quá tài năng định. Huống chi a, vi viên nơi này  điểm tâm dùng  không nhiều lắm, lại là không chừng khi , bình thường tỷ tỷ chính mình làm một chút cũng liền đủ dùng .”

“Kia cũng không phương, tiểu du quá vài ngày khiến cho nhân đưa lại đây, coi như đưa cho vi tỷ ăn  đi.” Liền nàng hôm nay chứng kiến, vi viên thanh tĩnh cao nhã, nghĩ đến bình thường cũng sẽ không thường thường có người đến, tiểu mễ không phải cần nhờ điểm ấy món điểm tâm ngọt đến kiếm tiền, nàng chính là muốn cho càng nhiều có thân phận  người hiểu thước nhớ món điểm tâm ngọt thôi.

 Hồi khách sạn trên đường, tiểu mễ cố ý ngồi vào khương thiệu rời khỏi người biên, pha hàm ghen tuông hỏi:“Cách ca ca, vi tỷ giống như cùng ngươi rất quen thuộc  bộ dáng thôi?”

“Nàng cùng ai đều như vậy.”

 Tiểu mễ nhướng mày nhìn một cái hắn, hừ, tạm thời tín chi. Nàng hỏi tiếp nói:“Xem của nàng giả dạng, nàng hẳn là đã muốn thành hôn ? Nhưng là nàng cùng ai đều như vậy ‘Thục’, nàng trượng phu sẽ không để ý sao?”

“Nàng trượng phu sớm mất, chỗ ngồi này vi viên đó là hắn lúc trước vì tích vi sở kiến.”

“Thì ra là thế. Khó trách đặt tên đã kêu vi viên, nguyên lai kia không phải bởi vì viên trung biến thực sắc vi. Này vi kỳ thật là vi tỷ  vi.” Tiểu mễ bỗng nhiên có chút thương cảm, nghĩ vậy viên trung  sắc vi không biết nhân thế  sinh ly tử biệt, thủy chung một năm một năm  nở rộ, mà lúc trước  yêu nhau người lại chỉ còn lại có một cái, mỗi ngày lý nhìn này đó sắc vi, cũng không biết vi tỷ hội như thế nào tưởng niệm năm đó cùng nhau ngắm hoa người.

 Tiểu mễ đột lại muốn đến một chuyện,“Kia nàng phu gia vốn nên rất tiền a, mặc dù là nàng trượng phu đã qua thế, nàng cũng không cần dựa vào vi viên đến kiếm tiền đi?”

 Khương thiệu cách nghễ nàng liếc mắt một cái:“Ngươi cũng không rất tiền sao?”

 Tiểu mễ trừng mắt hắn nói:“Đó là ở lỗ quốc a!”

“Vậy ngươi về nhà là được.”

“Về nhà rất không thú vị  thôi, hơn nữa...... Đừng đột nhiên nói sang chuyện khác a, vi tỷ vì sao phải kinh doanh vi viên đến mưu sinh đâu?”

 Khương thiệu ly tâm đạo kinh thường đột nhiên nói sang chuyện khác ngươi đi?

“Nàng phu gia mặc dù có tiền, cũng không khẳng cấp nàng mảy may.”

☆,45 não chậm lanh mồm lanh miệng

 Tiểu mễ nghe khương thiệu cách nói vi tỷ  phu gia không chịu cho nàng tiền, không khỏi vì nàng đả khởi tổn thương bởi bất công đến đây:“Bọn họ có thể nào như vậy đãi nàng?”

 Khương thiệu cách nói:“Nhân nàng trượng phu bệnh nặng là lúc, nàng phu gia mời đến cao nhân tính quá cát hung, nói nàng khắc phu. Nàng bách cho phu gia  yêu cầu, đi cầu nàng trượng phu hưu  chính mình. Nhưng nàng trượng phu không tin, không muốn hưu nàng, còn đối nàng nói hắn  bệnh nhất định hội hảo đứng lên, nhưng thế sự luôn nan toại nhân nguyện, đến cuối cùng hắn vẫn là không trừng trị rồi biến mất. Tại kia sau, nàng phu gia cấp nàng một phong hưu thư, chạy nàng đi ra. Lúc ấy nàng danh nghĩa liền này một tòa vi viên . Cũng có người khuyên nàng bán vi viên, đoạt được tiền bạc cũng có thể bình thản vượt qua dư sinh, nhưng nàng nói không tha vi viên, cũng không tưởng bình thản độ nhật.”

 Tiểu mễ nghe xong vi tỷ  trải qua sau cảm thán nói:“Như vậy khúc chiết, quả thực như là thoại bản lý  chuyện xưa, thiệt hay giả?”

“Chân chân giả giả cùng ngươi ta lại có gì quan?”

“Nếu là thật sự, ngươi như thế nào sẽ biết  như thế kể lại? Này đó đều là nàng nói cho của ngươi?”

 Khương thiệu cách nghe ra nàng nói lý ghen tuông, nhìn nàng liếc mắt một cái nói:“Muốn biết đến là ngươi, nói cho ngươi , giận dỗi  cũng là ngươi.”

 Tiểu mễ im lặng  trong chốc lát, lại nói:“Nhưng là nàng như vậy cũng kiếm không bao nhiêu tiền a, thực sự tiền  người địa phương ai không có chính mình gia  hoa viên đâu? Liền này nước trà điểm tâm, nàng cũng kiếm không được vài cái tiền, dưỡng lớn như vậy cái vườn còn có nhiều như vậy tỳ nữ, không phải yếu lỗ vốn  sao?”

“Nàng bán  là khác này nọ.”

 Tiểu mễ ngẩn người, đột nhiên hiểu được, vừa tức vừa vội nói:“Ngươi như thế nào có thể mang ta đi cái loại này địa phương a? Còn có, ngươi...... Ngươi cùng nàng như vậy thục, ngươi ngươi ngươi......”

 Nàng bình thường cho dù da mặt tái hậu, cũng không không biết xấu hổ nói thêm gì đi nữa . Nếu đã biết vi tỷ làm là này một hàng, nàng nhất tưởng đến hắn thường xuyên sẽ đi vi viên, ngay cả vi tỷ chuyện quá khứ tình đều rành mạch, hơn phân nửa làm của nàng nhập mạc chi tân. Nàng trong lòng đột nhiên liền toan sáp đứng lên, lời còn chưa dứt đã muốn sắp khóc đi ra .

 Nàng vốn tưởng rằng khương thiệu cách là thích chính mình , chính là bởi vì hắn xuất thân  quan hệ, cảm thấy hai người trong lúc đó không có khả năng sẽ có kết quả, bởi vậy không chịu thừa nhận thôi. Nhưng hôm nay đột nhiên biết hắn cùng với vi tỷ  quan hệ, hắn thậm chí ở chính mình trước mặt không chút nào che dấu vi tỷ sở làm  nghề......

 Nguyên lai tự mình đa tình là chính nàng.

 Khương thiệu cách lại vẻ mặt không hiểu:“Cái gì kêu cái loại này địa phương?”

“Chính là...... Cái loại này địa phương a!” Ni mã này yếu kêu nàng nói như thế nào  xuất khẩu a!

 Khương thiệu cách chọn mi nói:“Ngươi rốt cuộc nghĩ đến nơi đó là cái gì địa phương?”

“Không phải ngươi nói  sao? Nàng bán  không phải nước trà điểm tâm, là này hắn này nọ.”

“Đối.”

 Tiểu mễ sửng sốt hai giây, lại hỏi:“Kia nàng bán  là cái gì này nọ?”

“Tin tức.”

“Tin tức?”

 Khương thiệu cách tựa tiếu phi tiếu nói:“Ngươi vừa rồi nghĩ đến nàng bán là cái gì?”

 Tiểu mễ quýnh nói:“Không có gì, ta cái gì cũng không nghĩ đến.” Nàng hiện tại hận không thể một đầu đâm chết chính mình quên đi, gọi ngươi não chậm lanh mồm lanh miệng, gọi ngươi ăn bậy phi dấm chua, cái này xấu hổ , vẫn là chạy nhanh sử dụng nhị hào kế hoạch đi.

 Nàng ách xì 1 cái nói:“Buổi sáng khởi quá sớm, hiện tại hảo khốn.”

 Khương thiệu cách cũng không chọc thủng nàng, nhất chỉ đối diện tọa ỷ:“Nằm ngủ đi.”

 Tiểu mễ lắc đầu:“Không cần, tọa ỷ rất cứng rắn , lạc  đầu đau.” Nàng yếu gối đầu, đùi người gối đầu.

“Vậy trở về ngủ đi.” Khương thiệu cách vẻ mặt ngươi tưởng cũng không nếu muốn  vẻ mặt.

 Tiểu mễ bĩu môi, vĩnh không nổi giận tấu sự nàng lộ tiểu mễ  lớn nhất ưu điểm. Nhị hào kế hoạch a chi bộ phận -- nằm ngủ, trước mắt không thể thuận lợi chấp hành, xem ra cần chấp hành b chi chi nhánh kế hoạch -- ngồi ngủ. Mọi người đều biết nói, ngồi ngủ là thực dễ dàng tả oai hữu đổ .

 Vì thế tiểu mễ như lão tăng nhập định bàn ngồi ngay ngắn , hợp nhau hai tròng mắt. Ai ngờ nhắm mắt lại, tiểu mễ cư nhiên thật sự có vài phần buồn ngủ, nàng một mặt làm cho thân thể lấy một loại cực kỳ thong thả , sẽ không làm người ta nghi ngờ  tốc độ hướng về bên trái oai đổ, một mặt nghĩ vi tỷ chuyện, nếu nàng thật là bán tin tức , như vậy khương thiệu cách bình thường hướng nàng mua  đều là chút cái gì tin tức đâu? Hơn phân nửa đều là cùng cảnh thân vương có liên quan  đi......

 Ôi chao, đầu thũng sao còn không có đụng tới cái gì thật thể đâu? Lại không thể mở to mắt xem. Tiếp tục oai đổ đi.

 Nhưng là, hiện tại nàng oai đổ  góc độ cũng quá lớn đi, như vậy còn không có đụng tới hắn bả vai sao? Này không khoa học, hắn không có như vậy ải a!

 Sắp duy trì không được lạp, tiểu mễ chỉ cảm thấy thắt lưng bắp cơ bối cơ mặc kệ cái gì cơ, đều toan trướng đến cực điểm, rất nhanh cũng đã siêu việt  nàng có khả năng thừa nhận  cực hạn, rốt cục nàng một hơi không có thể chống đỡ,“Đông”  một chút ngã xuống tọa ỷ thượng. Cũng may chỗ ngồi này y bao  nhuyễn điếm, nàng không có suất đau, nhưng là nàng vốn có kia một chút buồn ngủ lại tất cả đều suất không có.

 Nàng mở mắt ra nhìn về phía bốn phía. Khương thiệu cách cư nhiên vô thanh vô tức  ngồi vào đối diện đi, lúc này chính nhìn nàng.

 Tiểu mễ thực đản định  đứng lên nói:“Cư nhiên lập tức liền đang ngủ, xem ra tiểu du thật sự là quá mệt mỏi .”

 Nhị hào kế hoạch tuyên cáo thất bại, tam hào kế hoạch còn chưa ra lô.[ không nên hỏi nhất hào kế hoạch là cái gì, bởi vì ngay cả lộ tiểu mễ bản thân đều không biết.]

--

 Trở lại phù dung khách sạn đã muốn chạng vạng thời gian, tiểu mễ xuống xe sau gặp được thiệu tấn thần  xe ngựa, đi vào lại không hắn. Nàng hỏi tạ lão bản:“Thiệu công tử khả ở trên lầu ghế lô?”

 Tạ lão bản lại do dự nói:“Không ở...... Thiệu công tử hắn......”

“Kia hắn  xe như thế nào đứng ở cửa?” Tiểu mễ nghi hoặc nói.

“Hắn ở......”

 Trong chốc lát không ở, trong chốc lát ở, rốt cuộc có hay không a? Tiểu mễ đột nhiên tỉnh ngộ, thiệu tấn thần không ở ghế lô, tự nhiên là đi tìm tạ phù dung . Quả nhiên tạ lão bản nói tiếp:“Ứng tiểu thư nếu là có việc muốn tìm thiệu công tử, không bằng đi trên lầu ghế lô tọa trong chốc lát, tiểu lão nhân thấy thiệu công tử liền nói cho hắn.”

 Tiểu mễ lắc đầu nói:“Cũng không phải cái gì quan trọng hơn sự, tạ lão bản trong chốc lát nếu thấy thiệu công tử, thay ta đái cá khẩu tín, hỏi hạ tiệc tối thượng sở dụng món điểm tâm ngọt khi nào có thể tính tiền là đến nơi.”

 Tạ lão bản ứng  thanh hảo, nhìn như tâm tình không sai.

 Tiểu mễ đi ngang qua hoa nhỏ viên, nhiễu lộ đi vào tìm một vòng, không thấy thiệu tấn thần cùng tạ phù dung, thầm nghĩ hay là đi nàng trong phòng? Tự tạ phù dung trát thảo nhân nguyền rủa nàng sau, tiểu mễ đối tạ phù dung liền tồn  đề phòng ý, ngày thường lý vẫn sai người giám thị  nàng. Lúc này nàng một cái vang chỉ, gặp quen thuộc thân ảnh xuất hiện liền hỏi nói:“Gió mùa, thiệu công tử nhưng là ở tạ phù dung trong phòng?”

 Gió mùa nói là, tiểu mễ này liền hướng tạ phù dung  phòng đi đến. Lưu mẹ không tán thành  khuyên nhủ:“Cửu tiểu thư, tạ cô nương bên kia ngài làm cho ám vệ đi giám thị  là tốt rồi, ngài chính mình cũng đừng đi.”

 Cổ đại giải trí vốn là thiếu, trở về phòng cũng chỉ có thể xem thoại bản giải buồn, gặp phải tốt như vậy diễn, tiểu mễ sao khẳng bỏ qua? Nàng súy cũng không súy lưu mẹ nó đề nghị, lập tức hướng tạ phù dung phòng  ngoài cửa sổ mà đi.

 Phù dung  cửa sổ bán mở ra, tiểu mễ theo trong phòng nhân nhìn không tới  bên cạnh góc chết, rón ra rón rén  tiếp cận của nàng cửa sổ, đến có thể nghe rõ trong phòng người ta nói nói  phương tiện dừng lại cước bộ.

 Thũng sao có loại biến thân rình coi cuồng nhân giọt dắt lừa thuê? Lộ tiểu mễ ngươi hiện tại hảo sa đọa a!

 Tiểu mễ lắc đầu, đem trong đầu đột nhiên  ý niệm trong đầu huy đi.

 Chỉ nghe trong phòng thiệu tấn thần nói:“Một khi đã như vậy, tấn thần trước cáo từ .”

 Ni mã cái này đã xong sao?! Lộ tiểu mễ lúc này  tâm tình, thật giống như trừu thưởng chàng đại vận trừu đến mỗ bộ đại chế tác lần đầu thức  miễn phí quan sát khoán, bị kích động  tiến đến rạp chiếu phim, mua bỏng cùng bố đinh trà sữa, vừa muốn ngồi xuống xem xét phim nhựa, đột nhiên chiếu phim trong phòng ngọn đèn đại lượng, màn hình thượng bắt đầu đánh ra phụ đề giọt dắt lừa thuê!

 Hảo thất vọng có mộc có?

 Mộc có!

 Tiểu mễ vội vàng dẫn theo váy bôn trở lại thang lầu khẩu, đại thở hổn hển mấy hơi thở sau bình phục hô hấp, giả dạng làm vừa mới trở về  bộ dáng chậm rãi đi tới,“Vừa lúc” Nhìn thấy thiệu tấn thần theo tạ phù dung trong phòng đi ra, tạ phù dung đi theo hắn phía sau đưa hắn.

 Tiểu mễ giống nhau không có nhìn đến hắn là theo phù dung trong phòng đi ra dường như, cười dài  mở miệng chào hỏi:“Thiệu công tử?”

 Thiệu tấn thần lược có xấu hổ, bất quá rất nhanh trầm tĩnh lại:“Ứng tiểu thư vừa trở về sao?”

 Tạ phù dung mới ra môn khi, vốn vẻ mặt ngượng ngùng  tiểu bộ dáng, thấy tiểu mễ sau dẫn theo chút khẩn trương:“Tiểu du tỷ.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ, ta đáp ứng rồi ngươi không nói cho thiệu tấn thần thảo nhân việc, sẽ không sẽ nói , ngươi khẩn trương cái cái gì kính đâu?“Đúng vậy, tiểu du mới trở về. Mới vừa rồi ở ngoài cửa gặp được thiệu công tử xe ngựa, tưởng vừa lúc tìm thiệu công tử hỏi hạ hôm qua tiệc tối thượng sở dụng món điểm tâm ngọt khi nào có thể đi tính tiền.”

 Thiệu tấn thần cười nói:“Khi nào đều có thể, xem ứng tiểu thư khi nào phương tiện , ta đã muốn đánh so chiêu hô, ứng tiểu thư đến lúc đó trực tiếp đi tìm phòng bếp đại quản sự liền khả.”

“Thật tốt quá. Đúng rồi, tối hôm qua tiểu du quá thất lễ, cùng thiệu công tử còn nói  nói đâu, cư nhiên mơ hồ liền đang ngủ.”

“Làm sao, ứng tiểu thư là rất mệt mỏi, nhưng thật ra tấn thần thất lễ .”

 Tiểu mễ cười nói:“Như vậy việc này như vậy yết qua.” Nàng ngắm liếc mắt một cái tạ phù dung, phù dung hiện tại hẳn là phi thường muốn biết chính mình cùng thiệu tấn thần nói gì đó nói đi? Hừ, sẽ không nói cho ngươi, cấp tử ngươi!

 Tiểu mễ đột nhiên phát hiện, tạ phù dung búi tóc thượng cắm một cây thợ khéo cực kỳ tinh xảo  kim trâm, trâm đầu là một đóa phù dung hoa  hình thái. Vờn quanh  nhụy hoa  mỗi một cánh hoa đóa hoa, đều là dùng cực bạc  kim phiến đánh chế, tái một mảnh phiến được khảm đi lên. Mà nhụy hoa  trung tâm, là một viên đầu ngón tay lớn nhỏ  ruby, bảo thạch nhan sắc đỏ tươi, phảng phất máu tươi, thiết công cũng là vô cùng tốt, cho dù là ở bên trong  ánh sáng điều kiện hạ, vẫn như cũ rạng rỡ sinh huy.

 Vờn quanh  này khỏa ruby  còn lại là thượng trăm căn căn so với sợi tóc thô không bao nhiêu  tơ vàng làm thành  nhụy hoa, mỗi căn tơ vàng đỉnh, chuế  một mễ lạp lớn nhỏ  hổ phách hạt châu, theo mang trâm nhân mỗi một cái động tác, thậm chí là hô hấp, này tơ vàng sẽ nhân hổ phách hạt châu  sức nặng mà nhẹ nhàng rung động, làm cho này đóa hoa càng thêm rất sống động.

 Thực rõ ràng, tạ phù dung chính mình là mua không dậy nổi như vậy  cây trâm , thả tiểu mễ trước kia chưa bao giờ thấy nàng mang quá này cây trâm. Như vậy tự nhiên là thiệu tấn thần vừa mới đưa cho của nàng, nói không chừng vẫn là tự tay cấp nàng đội  đâu.

 Tiểu mễ hì hì cười nói:“Phù dung, ngươi trên đầu  cây trâm cũng thật đẹp mặt, còn thực sấn tên của ngươi đâu, hẳn là tỉ mỉ định chế  đi?”

 Tạ phù dung thân thủ giúp đỡ phù trên đầu trâm gài tóc, mỉm cười nói:“Tiểu du tỷ, thật sự tốt lắm xem sao?”

“Đẹp mặt. Thiệu công tử đưa  trang sức khẳng định đẹp mặt.”

 Tạ phù dung mặt có chút ửng đỏ, không thèm nhắc lại. Thiệu tấn thần nhưng thật ra thần thái tự nhiên, dù sao nàng đã sớm biết chính mình cùng phù dung việc, này cũng không tính cái gì bí mật , hắn cùng với tiểu mễ, phù dung cáo từ sau rời đi.

 Tiểu mễ lên lầu trở về phòng, tìm đến giám thị phù dung  ám vệ hỏi nàng một ngày này  hành động. Trừ bỏ thiệu tấn thần tới chơi ở ngoài, này hắn đều là bình thường vụn vặt việc, mà thiệu tấn thần ở nàng trong phòng cũng không có làm cái gì, chính là tặng chi cây trâm, nói chút yếu nàng chú ý thân mình, đừng nữa bị bệnh linh tinh  quan tâm nói.

☆,46 bị bắt tiện thể nhắn

 Ngày hôm sau buổi chiều, tiểu mễ đi thứ cảnh thân vương phủ, nàng ở Vương phi sinh nhật yến thượng làm  món điểm tâm ngọt khả mất không ít phí tổn, đặc biệt kia nói Thổ Nhĩ Kỳ quả nhân mật bính, trang sức còn dùng đến kim phấn, này đó tiền sớm ngày thu hồi đến mới là lẽ phải.

 Phòng bếp đại quản sự là cái mập mạp  trung niên phụ nhân, cùng tiểu mễ nói chuyện khi cười hì hì , nói chuyện cũng khách khí, ánh mắt cũng không thậm hiền lành thượng hạ đánh giá nàng. Tiểu mễ thầm nghĩ ngài đây là yếu tự xuất tiền túi vẫn là động giọt, hay là khinh thường việc buôn bán  muội giấy?

 Béo phụ nhân nói:“Ứng tiểu thư xin theo ta đến, tiểu phụ nhân cái này mang ngài đi phòng thu chi.”

 Đến phòng thu chi, béo phụ nhân hướng bên trong  phòng thu chi tiên sinh nói:“Tiên sinh, đây là tối hôm qua yến hội thượng dùng là thước nhớ món điểm tâm ngọt  ứng tiểu thư, đến thu trướng .” Nói xong sau liền rời đi . Phòng thu chi tiên sinh bắt đầu phiên sổ sách ghi lại.

 Tiểu mễ chung quanh nhìn chung quanh  một chút trong phòng  hoàn cảnh, không thấy được cái gì đặc biệt thú vị gì đó, liền xem hồi sổ sách.

 Phòng thu chi tiên sinh này động tác cũng thật đủ chậm , chậm rì rì  một tờ một tờ phiên , tiểu mễ đều đem trong phòng  bố trí nhìn một vòng, hắn còn chưa phiên đến ghi lại  kia một tờ. Khó khăn chờ hắn phiên đến, hắn lấy một khối gỗ lim cái chặn giấy ngăn chận sổ sách, này lại bắt đầu tìm bút.

 Tiểu mễ chỉ vào trên bàn các   một chi bút lông, hảo tâm nhắc nhở hắn nói:“Tiên sinh, bút ở chỗ này đâu.”

 Phòng thu chi lắc đầu:“Không phải này chi.”

 Cuối cùng chờ hắn tìm được rồi một chi bút, tiểu mễ nghĩ rằng, tốt lắm, cái này hắn nên tìm mặc , trên bàn làm ra vẻ  này nghiên mực mặc khẳng định không phải hắn muốn dùng . Quả nhiên, lão tiên sinh lại sờ soạng  nửa ngày, lấy ra một cái vòng tròn hòm, mở ra đến bên trong đổ không phải mặc, mà là đỏ tươi  chu sa. Hắn chấm chu sa, ở yến hội món điểm tâm ngọt kia hạng nhất sau, họa thượng  màu đỏ  vòng.

 Tiếp theo là tìm tiền. Này lại là tân một vòng tra tấn.

 Tiểu mễ chờ  nóng vội, cân nhắc  cảnh thân vương phi nên thay đổi vị này lão tiên sinh , hắn thật sự là đến nên trở về gia bảo dưỡng tuổi thọ  lúc.

 Đợi cho sự tình xong xuôi, tiểu mễ rốt cục lấy đến tiền mặt  thời điểm, đã qua đi mau hai khắc chung . Nàng theo phòng thu chi đi ra, cửa đứng cái nha hoàn, nàng cũng không để ý, chỉ nói này nha hoàn đại khái là tới phòng thu chi làm việc , lại đáng thương yếu tại đây đại thái dương hạ đẳng , toàn bởi vì này phòng thu chi tiên sinh động tác thật sự rất mộc.

 Ai ngờ này nha hoàn hướng tiểu mễ vén áo thi lễ sau nói:“Ứng tiểu thư, Vương phi nương nương cho mời.”

 Tiểu mễ kinh ngạc nói:“Vương phi nương nương?”

 Nha hoàn đã muốn nâng bước hướng hữu đi đến:“Tiểu thư mời theo nhị thư đến.”

 Tiểu mễ đi theo nàng một đường bước vào, trong lòng dần dần hiểu được vừa rồi cái lão tiên sinh kia đại khái không phải trời sinh động tác chậm, hoặc là nhân lớn tuổi mà trì độn, hắn là cố ý kéo dài thời gian, làm cho cái kia phòng bếp quản sự bà đi thông báo Vương phi chính mình đến đây.

 Nhưng là Vương phi hôm nay tìm nàng là vì cái gì? Trải qua tiền vãn cùng Vương phi  lần đầu tiên gặp mặt, tiểu mễ sẽ không tái nghĩ đến Vương phi là vì món điểm tâm ngọt không sai mà thưởng tiểu phí cấp chính mình , khẳng định vẫn là vì thiệu tấn thần cùng tạ phù dung chuyện.

 Vương phi hôm nay ăn mặc không bằng đêm đó long trọng, nhưng cho dù là việc nhà phục sức, vẫn đang phú quý bức người, đoan trang thục lệ, cái loại này khí chất sẽ không là bình dân có khả năng có được . Tiểu mễ đột nhiên cảm thấy, thiệu tấn thần có phải hay không bình thường xem hơn như Vương phi như vậy ung dung đẹp đẽ quý giá, dáng vẻ muôn phương  phu nhân nhân, cho nên mới đối mặt ngoài tiểu tươi mát  phù dung si mê không thôi đâu?

 Nàng  hướng Vương phi nói rõ ràng chính mình không phải tạ phù dung, luôn bị hiểu lầm không chỉ có làm cho nàng trong lòng không thoải mái, cũng sẽ ảnh hưởng nàng về sau  món điểm tâm ngọt sinh ý. Nhưng là nên như thế nào đề đâu? Tổng không cần thiết trực tiếp đối Vương phi nói, ta không phải ngươi con  người trong lòng tạ phù dung đi? Chỉ có đang nói trong lời nói tìm cơ hội thuyết minh .

 Đãi tiểu mễ hành lễ sau, Vương phi thỉnh nàng tọa hạ nói chuyện, thẳng đợi cho nàng ngồi vào chỗ của mình sau, Vương phi mới nhẹ giọng nói:“Tiền vãn ta là hiểu lầm , ứng tiểu thư thả không cần để ý.”

“Tiền vãn chuyện, không phải Vương phi hôm nay lại tìm đến tiểu du trong lời nói, tiểu du đã sớm quên  đâu.” Tiểu mễ nhẹ nhàng thở ra, cuối cùng không cần nàng lao lực giải thích, Vương phi chính mình liền muốn làm thanh xong việc thật chân tướng, dù sao cũng là vương phủ nữ chủ nhân, nếu ngay cả chuyện này đều vẫn hiểu lầm đi xuống trong lời nói, kia cũng làm không được đủ tư cách  nữ chủ nhân . Nhưng là nếu Vương phi đã muốn hiểu được chính mình là hiểu lầm , hôm nay lại là vì cái gì tìm đến chính mình đâu?

 Vương phi nghe vậy nhẹ nhàng cười, khóe miệng cong lên  góc độ vừa đúng, thiếu một phần hội hiển lãnh đạm, nhiều một phần lại hội không đủ đoan trang. Lập tức Vương phi lại nói:“Đêm đó  phao phù tháp ta thực thích, ứng tiểu thư về sau mỗi cách ngũ ngày, đưa ba mươi phân món điểm tâm ngọt đến được, phí dụng sao, nguyệt kết như thế nào?”

 Tiểu mễ đáp ứng xuống dưới:“Kia không thành vấn đề, Vương phi nương nương thích nào món điểm tâm ngọt? Mỗi lần hay không muốn đưa không đồng dạng như vậy giống?”

 Vương phi nói:“Thước nhớ món điểm tâm ngọt cùng tầm thường điểm tâm bất đồng, sợ là còn có không ít chủng loại đi? Vậy liền mỗi lần đưa không đồng dạng như vậy đến tốt lắm. Nếu là có đặc biệt yêu cầu, ta sẽ trước tiên phái người đi nói .”

 Di? Nguyên lai thật sự chính là yếu đính món điểm tâm ngọt sao? Nhưng là nếu gần như thế trong lời nói, phái cái nha hoàn mà nói một chút mau là đến nơi, cũng không dùng đặc cố ý tìm nàng lại đây nói chuyện  đi? Nàng lại càng không hội cảm thấy Vương phi là vì một cái hiểu lầm cố ý tìm chính mình đến giải thích , nàng lộ tiểu mễ còn không có mình cảm giác lương hảo đến nước này.

 Quả nhiên, Vương phi cùng nàng còn nói  một lát nói sau, giống như vô tình  nhắc tới:“Thước nhớ món điểm tâm ngọt tựa hồ là mượn phù dung tiệm cơm  địa phương, chỉ có một quầy  vị trí?”

“Đúng vậy.”

“Tạ lão bản có cái nữ nhi, ứng tiểu thư hay không cùng nàng hiểu biết đâu?”

“Không tính hiểu biết, chính là nhận thức.”

“Nga......” Vương phi trầm ngâm  trong chốc lát sau nói,“Ta liền ăn ngay nói thật đi, ứng tiểu thư cũng biết ta tiền vãn kỳ thật là đem ngươi hiểu lầm thành tạ cô nương đi?”

 Tiểu mễ cười cười tỏ vẻ cam chịu.

 Vương phi tiếp tục nói:“Ứng tiểu thư có không thay ta mang cái nói cấp tạ cô nương?”

 Tiểu mễ mơ hồ đoán được Vương phi yếu nàng mang là nói cái gì, không khỏi âm thầm kêu khổ, chạy nhanh nói:“Tiểu du cùng tạ cô nương thật sự không quen a.”

 Vương phi cũng không dung tiểu mễ từ chối:“Chính là mang câu mà thôi.”

“Tiểu du này nhân sơ ý thật sự, chỉ sợ truyền lời tình hình đặc biệt lúc ấy quên cái gì trọng yếu  mấu chốt, Vương phi vẫn là nhờ người khác tiện thể nhắn đi.”

 Vương phi có khác thâm ý  nhìn tiểu mễ liếc mắt một cái:“Rất đơn giản  nói mấy câu, ta tin tưởng lấy ứng tiểu thư như vậy  lanh lợi, sẽ không truyền sai ý tứ . Nếu không có đối ứng tiểu thư yên tâm, ta lại như thế nào hướng ứng tiểu thư đính làm món điểm tâm ngọt đâu?”

 Di? Đây là ám chỉ nàng nếu không chịu truyền lời trong lời nói sẽ không ở thước nhớ món điểm tâm ngọt đính làm điểm tâm  sao? Khó mà làm được, dù sao chính là truyền cái nói, cũng không phải nàng lộ tiểu mễ  ý tứ, thà rằng bởi vậy càng thêm đắc tội  tạ phù dung, cũng không thể bạc đãi  chính mình  hà bao không phải?

 Tiểu mễ lập tức đáp ứng xuống dưới:“Tốt lắm, Vương phi nương nương như thế tín nhiệm tiểu du, kia tiểu du liền hết sức nhớ chuẩn xác , tận lực đem Vương phi nương nương  ý tứ chuyển đạt cấp tạ cô nương.”

 Vương phi nhợt nhạt cười:“Như thế liền phiền toái ứng tiểu thư . Thỉnh ứng tiểu thư nói cho tạ cô nương -- phải biết rằng, coi hắn  thân phận, tấn thần cho dù tái thích nàng, cũng không khả năng thú nàng làm vợ, huống chi tấn thần chính là nhất thời si mê thôi. Biết rõ là không có khả năng chuyện tình, nhưng đừng tiền mất tật mang, cuối cùng biến thành không thể xong việc.”

--

 Hồi khách sạn  trên đường, tiểu mễ âm thầm cân nhắc  Vương phi vì sao phải nàng đi truyền những lời này. Nghĩ đến Vương phi là thuyết phục không được chính mình  con, liền muốn từ tạ phù dung chỗ bắt tay vào làm, nhưng nếu trực tiếp phái vương phủ  người đi truyền lời, có vẻ quá mức coi trọng tạ phù dung , liền mượn chính mình  khẩu đi cảnh cáo nàng, ký gõ  nàng, lại biểu hiện ra đối của nàng khinh thị ý.

 Cái này truyền lời chuyện đối nàng lộ tiểu mễ mà nói, thật đúng là kiện cố hết sức không lấy lòng  xấu hổ sự. Nhưng mà vì chính mình  hà bao suy nghĩ, tiểu mễ quyết tâm yếu phục vụ hảo Vương phi này đại hộ khách.

 Trở lại khách sạn sau, tiểu mễ tìm được đang ở phòng bếp hỗ trợ  tạ phù dung, nói có chút lặng lẽ nói muốn cùng nàng nói, lôi kéo nàng đi khách sạn mặt sau đỗ xe ngựa  địa phương. Nơi này cơ hồ không ai đến, tầm nhìn lại trống trải, kỳ thật là toàn bộ khách sạn tối thích hợp giảng lặng lẽ nói  địa phương.

 Tạ phù dung lược không hề an, này đó thiên tiểu mễ vẫn đối nàng rất lạnh đạm, hôm nay đột nhiên kéo nàng lại đây nói cái gì “Lặng lẽ nói”, tùy tiện nghĩ như thế nào cũng không như là chuyện tốt. Nàng thưởng ở tiểu mễ nói chuyện phía trước, trước thấp giọng nói:“Tiểu du tỷ, ngươi là không phải còn tại vì thảo nhân chuyện tình sinh khí? Phù dung thật sự không biết chính mình vì sao hội làm ra như vậy đáng sợ chuyện tình đến......”

 Tiểu mễ chạy nhanh đánh gãy  lời của nàng đầu, thở dài nói:“Phù dung, sự tình trước kia đều trôi qua, ta không phải lòng dạ hẹp hòi  nhân, sẽ không vẫn tức giận, việc này nếu yết qua, về sau không cần nhắc lại.” Tái yếu nàng nghe tạ phù dung học lại cơ giống nhau nói khiểm, nàng không bằng đi tìm cái địa phương một đầu đâm chết quên đi.

 Nàng lược dừng lại đốn nối nghiệp rồi nói tiếp:“Kỳ thật hôm nay lời này không phải ta muốn nói với ngươi, là cảnh thân vương phi sẽ đối ngươi nói .”

 Phù dung chấn động:“Cái gì? Là......”

“Đối, ta hôm nay không phải đi  vương phủ tính tiền sao? Ai ngờ vừa kết hoàn trướng đã bị Vương phi tìm đi, nói là muốn ta truyền lời cho ngươi.”

 Tạ phù dung kinh nghi bất định  nhìn tiểu mễ:“Tiểu du tỷ, là cái gì nói?”

 Tiểu mễ vừa nặng thân  một lần:“Này cũng không phải là của ta ý tứ a, là Vương phi nương nương  ý tứ. Nàng kỳ thật không tán thành ngươi cùng thiệu công tử việc, này ngươi có biết đi?”

 Tạ phù dung gật gật đầu, không nói lời nào tĩnh chờ tiểu mễ tiếp tục.

 Tiểu mễ phóng khinh âm lượng, tận lực làm cho chính mình ngữ khí uyển chuyển chút:“Vương phi nói, hai ngươi việc là không có khả năng , khuyên ngươi không cần tiền mất tật mang.” Nàng não rút mới có thể thật sự một chữ không kém  chuyển cáo Vương phi  nguyên nói cấp tạ phù dung đâu.

 Cứ việc tiểu mễ nói được uyển chuyển rất nhiều, nhưng tạ phù dung vẫn là thay đổi sắc mặt, nghĩ đến cũng là nghe hiểu  cuối cùng kia một câu. Cho dù là nàng thực cùng thiệu tấn thần có chuyện gì, Vương phi giống nhau sẽ không cho phép nàng nhập phủ. Vương phi đây là trước tiên cấp nàng đánh dự phòng châm, nhưng đừng nghĩ gạo nấu thành cơm có thể bay lên chi đầu biến phượng hoàng .

 Tiểu mễ nhìn tạ phù dung khó coi  sắc mặt, trong lòng không phải không có ác ý  nghĩ, nan bất thành nàng nguyên lai thật sự có nghĩ tới gạo nấu thành cơm sao? Thật không hổ là Vương phi, tiên hạ thủ vi cường, cái này đem tạ phù dung  này phân niệm tưởng bóp chết ở nảy sinh bên trong . Nàng gặp tạ phù dung phảng phất ngẩn người  bán thùy  đầu, liền ho nhẹ một tiếng sau nói:“Nếu muốn ta mang trong lời nói đều đưa , ta trước hết trở về phòng đi.”

 Tạ phù dung cả kinh, ngẩng đầu lên, miễn cưỡng cười nói:“Cám ơn tiểu du tỷ chuyển cáo phù dung Vương phi nương nương  ý tứ.”

 Tiểu mễ nhướng mày nói:“Ta cũng vậy bất đắc dĩ, bị Vương phi bắt được đến làm này một chuyến cố hết sức không lấy lòng  chuyện gì, phù dung ngươi cũng không nên bởi vậy mà oán trách ta a?”

 Tạ phù dung vội vàng lắc đầu:“Sẽ không, sẽ không, như thế nào hội đâu?”

 Mới là lạ! Tiểu mễ căn bản không tin, ni mã ăn cái cây vải liền cảm thấy mất mặt , sẽ trát thảo nhân nguyền rủa nàng , hiện tại tạ phù dung bị Vương phi như vậy ghét bỏ, cố tình là bị nàng biết được nhất thanh nhị sở, tạ phù dung trong lòng không hận nàng mới có quỷ đâu!

 Bất quá nàng cũng không lo lắng, gần nhất tạ phù dung sẽ không bởi vì Vương phi này câu nói đầu tiên hoàn toàn hết hy vọng, cho nên còn muốn ở thiệu tấn thần trước mặt duy trì Bạch Liên hoa hình tượng, tạm thời là sẽ không đối chính mình làm cái gì, thứ hai nàng hiện tại mỗi ngày phái người giám thị  tạ phù dung, không sợ nàng hội làm cái gì quỷ.

☆,47 dụ dỗ kế hoạch

 Kế tiếp, tiểu mễ chuẩn bị thực thi của nàng tam hào kế hoạch, thì phải là bên người cẩu da cao kế hoạch, mỗi ngày làm xong điểm tâm sau phải đi tìm khương thiệu cách, hắn nếu là yếu xuất môn liền nhất định đi theo. Có càng nhiều tiếp xúc, mới có càng nhiều cơ hội không phải? Nhưng hố cha là, mỗi lần luôn nàng rời đi khách phòng đi phòng bếp khi hắn còn tại, nhưng chờ nàng hồi khách phòng khi, hắn cũng đã xuất môn . Mặc kệ tiểu mễ là trước thời gian một cái canh giờ hồi khách phòng, vẫn là trước thời gian hai cái canh giờ hồi khách phòng, theo gió mùa sở báo, hắn luôn ở tiểu mễ trở về phía trước lập tức đi rồi.

 Nói ngắn lại, tam hào kế hoạch vô tật mà chết.

 Tam hào không được liền tứ hào, tứ hào kế hoạch là ôn nhu giải ngữ hoa lộ tuyến. Này thôi, nàng lộ tiểu mễ lược không am hiểu.

...... Đã ngoài tỉnh lược một trăm sáu mươi mốt cái tự. Ngôn mà tóm lại, tứ hào kế hoạch cũng rất nhanh tuyên cáo phá sản.

 Này ngày sau giờ ngọ, tiểu mễ ngồi ở hoa viên lý  thụ ấm phía dưới, khổ tư thứ năm hào kế hoạch. Đột nhiên linh cơ vừa động,“Ba”  đánh cái vang chỉ:“Gió mùa, ngươi có thể có cái gì dược, ăn có thể giống được bệnh nặng giống nhau? Yếu thực nghiêm trọng  bệnh, còn muốn đại phu chẩn đoán không ra là nếm qua dược .”

 Gió mùa vụng trộm sát hãn, thầm nghĩ du tiểu thư đây là vừa muốn bắt đầu ép buộc ai , gật đầu nói:“Hồi tiểu thư, thuộc hạ nơi này có......” Một bên từ trong lòng lấy ra nhất chích màu xám dược hạp.

 Tiểu mễ đột nhiên cảm thấy, gió mùa tấu sự cái mang theo bốn lần nguyên không gian túi tiền  nhiều lạp a mộng dễ nhìn bản! Nàng lại hỏi:“Có giải dược sao? Sẽ làm bị thương thân thể sao?”

 Gió mùa vốn đã muốn đem dược hạp đưa tới, nghe vậy lại bắt tay thu trở về, hoài nghi  nhìn tiểu mễ:“Cửu tiểu thư là cho ai dùng là?”

“Này không cần ngươi quản, trả lời vấn đề ta hỏi trước đã.”

 Gió mùa gắt gao nắm bắt dược hạp:“Mặc dù có giải dược, nhưng là yếu ở uống thuốc sau một cái canh giờ uống thuốc hạ giải dược mới được, bằng không sẽ thương thân . Cửu tiểu thư, ngài là chính mình dùng vẫn là cho người khác dùng là?”

 Tiểu mễ thủ duỗi ra:“Vậy ngay cả giải dược cùng nhau cho ta.”

 Gió mùa lắc đầu.

 Tiểu mễ mặt nghiêm:“Đây là mệnh lệnh. Chẳng lẽ ngươi yếu cãi lời mệnh lệnh của ta?”

 Gió mùa im lặng không nói, cũng không khẳng giao ra dược hạp. Hắn hiện tại nghiêm trọng hoài nghi là du tiểu thư chính mình yếu uống thuốc. Tùy tiện nàng như thế nào hồ nháo, hắn chỉ có thể nghe lệnh làm, nhưng đề cập đến khả năng thương cùng nàng tự thân chuyện, hắn là quyết không thể nghe của nàng mệnh lệnh . Hắn sở nhận được  Hầu gia  mệnh lệnh là thủ vệ du tiểu thư  an toàn, du tiểu thư gì cùng chi xung đột  mệnh lệnh hắn là có thể không vâng theo .

 Tiểu mễ thói quen  gió mùa vẫn kỷ luật nghiêm minh, không nghĩ tới lần này hắn cư nhiên cãi lời mệnh lệnh, lúc này biết cho dù cường làm, gió mùa cũng sẽ không giao cho chính mình dược hạp. Nàng thay đổi khẩu khí nói:“Thuốc này không phải ta chính mình ăn , là cho người khác dùng là.”

 Gió mùa lúc này đã muốn không quá tín nàng :“Cửu tiểu thư là muốn cho ai dùng?”

 Tiểu mễ nói:“Đương nhiên là tạ phù dung, nàng hại ta......” Nàng nói  một nửa, thừa dịp gió mùa phân thần, đột nhiên thân thủ chém giết đoạt gió mùa trong tay dược hạp.

 Lấy gió mùa  thân thủ, cho dù xuất kỳ bất ý, lại như thế nào bị nàng cướp được trong tay dược hạp, co rụt lại thủ chợt lóe thân, đã muốn rời khỏi từng bước khoảng cách.

 Tiểu mễ hướng hắn bước ra từng bước, đột nhiên kêu sợ hãi một tiếng, về phía trước ngã sấp xuống đi xuống. Gió mùa theo bản năng thượng tiền đỡ lấy nàng. Tiểu mễ vốn là “Giả suất”, nhân cơ hội chặt chẽ bắt lấy gió mùa cổ tay. Gió mùa sợ nàng thật sự ngã sấp xuống, không dám dùng sức giãy, chính là rất nhanh đem dược hạp thả lại trong lòng.

 Tiểu mễ thân thủ đi đào dược hạp, gió mùa chạy nhanh che ngực.

 Tiểu mễ gặp trước ngực không có cơ hội, liền chuyển đi cong gió mùa nách hạ. Không nghĩ tới gió mùa thật đúng là  sợ dương, bị tiểu mễ nhất cong liền tùng  kính nói, tuy rằng nghẹn  không cười, hé ra khuôn mặt tuấn tú đã muốn trướng  đỏ lên.

 Tiểu mễ thừa dịp hắn vô lực, đem hắn đẩy ngã thượng, tiếp theo liền thân thủ nhập hắn trong lòng đào dược hạp. Gió mùa bị tiểu mễ ngăn chận, lại không thể dùng lực đẩy ra nàng, vội la lên:“Cửu tiểu thư không thể! Có nhân lại đây .”

 Tiểu mễ mới mặc kệ hắn có thể hay không đâu, hắn khẳng định là lừa nàng, nếu đang phân thần sẽ bị hắn chạy. Tiểu mễ ở gió mùa trong lòng tiếp tục sờ, đụng đến một cái hộp lớn nhỏ hình dạng cùng vừa rồi chứng kiến không sai biệt lắm , đang muốn ra bên ngoài lấy, đã thấy gió mùa thần sắc khẩn trương  nhìn phía hành lang nói phương hướng:“Thật sự có người đến , cửu tiểu thư......”

 Tiểu mễ hừ lạnh một tiếng, vì sơn cửu nhận, có thể nào thất bại trong gang tấc? Không thể tưởng được gió mùa nhìn như thành thật, kỳ thật cũng như vậy có thể trang. Nàng xuất ra dược hạp vừa thấy, lớn nhỏ hình dạng nhưng thật ra giống nhau, nhan sắc cũng là nâu , mặc kệ  trước thu , nàng đem nâu dược hạp thu vào chính mình trong lòng, tiếp theo tiếp tục ở gió mùa trong lòng sờ soạng.

 Gió mùa vẻ mặt đỏ bừng, đã muốn buông tha cho  chống cự.

 Tiểu mễ chính vuốt đâu, khóe mắt đã thấy bên cạnh bóng người chớp động, chẳng lẽ thật sự có nhân lại đây ? Nàng quay đầu đi xem đến là ai. Khương thiệu cách! Hắn hôm nay thũng sao sớm như vậy đã trở lại?!

 Tiểu mễ cứng ngắc , thạch hóa .

 Lúc này gió mùa ngửa mặt lên trời nằm té trên mặt đất, tiểu mễ thực không thục nữ  khóa cưỡi ở hắn trên người, nhất chích móng vuốt còn thực cầm thú  thân đến hắn trong lòng sờ soạng. Này trường hợp mặc cho ai đều phải hiểu sai .

 Khương thiệu cách đuôi lông mày nhảy khiêu, ánh mắt lóe lóe, sau đó tầm mắt theo thượng hai người trên người dời, giống nhau cái gì cũng không phát hiện  theo bên cạnh đi qua đi.

 Tiểu mễ chạy nhanh đem móng vuốt theo gió mùa vạt áo lý rút ra, xanh tại thượng đứng lên, vừa muốn mở miệng gọi lại khương thiệu cách, đối hắn giải thích vừa rồi thuần túy là trùng hợp thêm hiểu lầm, sự tình tuyệt đối tuyệt đối không phải hắn tưởng  như vậy giọt! Nhưng mà nàng trong lòng đột nhiên hiện lên một cái ý kiến hay, chạy nhanh im tiếng không gọi hắn .

 Ngũ chế phục dược trang bệnh kế hoạch tuy rằng bởi vì không có cướp được dược mà tạm thời gác lại, lục hào kế hoạch lại chính mình hiện lên , thì phải là làm cho khương thiệu cách sinh ra hiểu lầm, làm cho hắn ha ha dấm chua, nói không chừng có thể buộc hắn thừa nhận chính mình nội tâm  cảm thụ, sau đó hiểu lầm làm sáng tỏ, xuân về hoa nở, băng tuyết tan rã, hữu tình nhân sẽ thành thân thuộc......

 Lộ tiểu mễ ở trong này nghĩ đến mĩ, đột nhiên nhớ tới dược hạp còn không có lấy đến thủ, quay đầu vừa thấy, thượng đã sớm không có gió mùa  tăm hơi.

 Tiểu mễ “Ba”  đánh cái vang chỉ, không có người xuất hiện. Tái đánh cái vang chỉ, vẫn là không có người xuất hiện. Ho khan khụ đến nhận việc điểm bị nước miếng sang trụ, gió mùa vẫn là không có xuất hiện. Nàng kêu lên:“Gió mùa.”

 Một đạo ám ảnh thoáng hiện, ngẩng đầu cũng là hé ra xa lạ  mặt, không phải gió mùa:“Cửu tiểu thư có gì phân phó?”

“Gió mùa đâu?”

“Hồi tiểu thư, đội trưởng đi làm này tha sự , phân phó thuộc hạ như tiểu thư có việc yếu hắn đi làm, khiến cho thuộc hạ chuyển đạt mệnh lệnh.”

 Được rồi, xem ra gió mùa là tạm thời ẩn thân , trong khoảng thời gian ngắn là sẽ không xuất hiện ở nàng trước mặt :“Tạm thời không có gì sự yếu hắn đi làm , ngươi lui ra đi.”

 Xem ra lục hào kế hoạch chỉ có thể tạm thời gác lại . Tiểu mễ trở lại khách phòng, đi ngang qua khương thiệu cách cửa khi thấy hắn cửa phòng nhắm chặt.

 Qua không lâu, có người đến xao của nàng cửa phòng, lưu mẹ đi mở cửa. Tiểu mễ không khỏi cười trộm, chẳng lẽ hắn đã muốn nhịn không được muốn tới hỏi vừa rồi việc  sao? Nàng nhất định không thể lòi......

 Ai ngờ đến gõ cửa  cũng là phù dung tiệm cơm  tiểu tiểu nhị. Tiểu mễ kỳ quái nói:“Có chuyện gì sao?” Chẳng lẽ là món điểm tâm ngọt quầy chuyên doanh ra cái gì vấn đề?

 Quả nhiên, tiểu nhị vừa thấy tiểu mễ nhân tiện nói:“Tiểu thư, có vị khách nhân, nhất định phải mua quả đào đản thát, nhỏ (tiểu nhân) đối nàng nói qua , hôm nay không có làm quả đào đản thát, thỉnh nàng ở hôm nay kia vài loại món điểm tâm ngọt lý chọn lựa, nàng không chịu, nhỏ (tiểu nhân) thỉnh nàng lưu lại tiền đặt cọc, ngày mai lại đến lấy làm theo yêu cầu món điểm tâm ngọt, nàng vẫn là kiên trì không chịu, nói hôm nay nhất định phải mua được, còn nói chính mình là lưu thân vương quý phủ  quản sự. Nhỏ (tiểu nhân) không thể làm chủ, chỉ có thể tìm đến tiểu thư .”

 Tiểu mễ vốn muốn gọi tiểu nhị đuổi rồi người này, nghe được nàng tự xưng lưu thân vương quý phủ  quản sự, liền hỏi:“Nàng muốn mua bao nhiêu?”

 Tiểu tiểu nhị đáp:“Năm mươi cái.”

 Năm mươi cái không tính nhiều cũng không tính thiếu, đối phương lại tự xưng là vương phủ quản sự, tiểu mễ liền tự mình đi  phía trước, gặp quầy chuyên doanh trạm kế tiếp  một gã trung niên phụ nhân, tóc sơ  văn ti bất loạn, quần áo nhan sắc mặc dù mộc mạc cũng rất sạch sẽ, có khiếu cũng là cửu thành tân, tương  thẳng, quả thật như là nhà giàu người ta  quản sự bộ dáng.

 Phụ nhân nhìn thấy tiểu mễ, bất mãn  nhìn về phía tiểu tiểu nhị:“Ngươi không phải nói đi tìm lão bản đi ra sao?”

 Tiểu mễ mỉm cười nói:“Ta chính là a.”

 Phụ nhân giật mình nói:“Ngươi là thước nhớ  lão bản?” Đồng thời nhìn từ trên xuống dưới tiểu mễ.

 Tiểu mễ nói:“Đúng vậy, nghe nói khách nhân muốn mua quả đào đản thát?”

 Phụ nhân nói:“Đúng vậy, này ta đã muốn đối tiểu nhị đều nói qua. Chẳng lẽ các ngươi đưa lên cửa  sinh ý cũng không làm?”

 Tiểu mễ gật gật đầu, giải thích nói:“Không phải bổn điếm không làm ngài  sinh ý, thật sự là nhân này đản thát tô da  chế tác thời gian quá dài, bộ phận nguyên liệu còn nhu ở chế tác trong quá trình gian băng quá, cho nên chỉ có thể sáng sớm chế tác hoàn thành, hiện tại bổn điếm  băng đã muốn toàn dùng xong rồi, cho dù ta hiện tại muốn vì ngài làm, cũng làm không được.”

 Phụ nhân nhướng mày:“Nhưng là này phê món điểm tâm ngọt vương phủ buổi tối muốn dùng đến chiêu đãi tân khách. Chủ tử lại chỉ định  không nên này quả đào đản thát không thể, mua không được trong lời nói, trở về không có cách nào khác công đạo a!”

 Hôm nay đến vương phủ  quan trọng nhất một vị khách nhân là hàn chiêu nghi, là Vương phi  thân muội muội, hiện tại trong cung tối được sủng ái  một vị, nói muốn xuất cung thăm người thân liền chuẩn . Hàn chiêu nghi sáng đã tới rồi, Vương phi ở nàng trước mặt nói muốn dùng thước nhớ món điểm tâm ngọt  quả đào đản thát chiêu đãi nàng, nếu là hôm nay mua không quay về, Vương phi đại mất mặt, sợ là của nàng quản sự chi chức cũng muốn làm đến cùng .

 Tiểu mễ thay phụ nhân suy nghĩ một chút nói:“Nếu là có thể giải quyết khối băng vấn đề, cũng không phải không thể ở buổi tối phía trước đuổi ra đến. Nhưng là kịch liệt định chế, bổn điếm là muốn mặt khác nhiều thu phí dụng .”

 Nàng hướng thợ thủ công đính chế  một cái đại thùng, cách tầng chia làm ba đạo, tối bên ngoài một tầng lý sấn  bông, trung gian một tầng còn lại là ánh sáng  cách tầng, này lưỡng đạo cách tầng đều dày đặc  sở hữu khích phùng, lợi dụng không khí cách nhiệt, tối nội sườn một tầng cách tầng không gian lớn nhất, dùng để phóng xao toái  khối băng, thùng  tối lý tầng tắc sử dụng tối dịch dẫn nhiệt  bạc sắt lá. Như thế theo sáng sớm bắt đầu, thiệu tấn thần  nhân đưa tới khối băng sau, thùng bên trong có thể duy trì rất dài một đoạn thời gian linh độ lấy hạ  độ ấm.

 Này “Băng tương” Khả mất nàng không ít bạc, nhưng theo nhập hạ, nhiệt độ không khí càng ngày càng cao, mặc kệ là bảo tồn sữa vẫn là mỡ bò, cũng hoặc là mỗ ta món điểm tâm ngọt  chế tác quá trình,“Băng tương” Đều là không thể thiếu . Mà thiệu tấn thần có thể cung cấp  khối băng rốt cuộc hữu hạn, vẫn là mất đi cảnh thân vương phi hướng thước nhớ đính món điểm tâm ngọt, tiểu mễ thuyết phục  Vương phi tài năng được đến chừng lượng  khối băng.

 Ngay cả như vậy, đến buổi chiều, khối băng cũng nhiều bán hóa thành  thủy, vì bảo trì bên trong  mỡ bò cùng đã dùng ngưu nhũ mới mẻ, sẽ không có thể tùy ý chốt mở tương cái, này cũng chính là tiểu mễ yếu phụ nhân cung cấp càng nhiều khối băng  nguyên nhân.

 Phụ nhân vui vẻ nói:“Khối băng việc hẳn là có thể giải quyết, tiền lại càng không là vấn đề.”

 Tiểu mễ nói:“Quả đào đản thát thân mình  giá không thay đổi, hai mươi văn nhất chích, kịch liệt phí dụng còn lại là hai ngàn, tiền mặt.” Nàng cũng không tưởng về sau luôn ra loại này kịch liệt đẩy nhanh tốc độ  việc, nhân công phí nhất định phải thu  cao.

 Phụ nhân hơi chút do dự một chút, vẫn là đáp ứng xuống dưới, hướng tiểu mễ hỏi thanh sở nhu khối băng lớn nhỏ, lập tức vội vàng mà đi, sau đó không lâu lại ngồi xe ngựa trở về, mang đến nhất chích chăn bông bao vây lấy  mộc thùng, bên trong là nhất đại khối hơi hơi hòa tan  băng.

☆,48 lục hào kế hoạch

 Đản thát tối phức tạp tối háo thời gian là ngàn tầng tô da bộ phận, cũng chính là tục xưng  điệp chăn. Ở chế tác trong quá trình, dùng da mặt đem mỡ bò bao vây, thông qua lặp lại  gấp cùng sử dụng chài cán bột can tính tôi da, khiến cho da mặt dần dần kéo dài tới, cùng mỡ bò hình thành mấy trăm thậm chí hơn một ngàn  cực bạc  phân tầng. Như thế, tái thông qua nướng lô sao sau, có thể được đến cực vì hương tô hơi tùng thúy  vị.

 Tại đây trong quá trình, nhất mấu chốt là da mặt bao vây mỡ bò khi, phải trong đó  không khí bọt khí hoàn toàn bài trừ, sau đó can da mặt khi yếu bảo trì da mặt dầy bạc đều đều. Mà mỗi một lần  gấp cùng can chế sau, đều cần đem da mặt để vào băng tương ướp lạnh, làm cho này lỏng. Như vậy  quá trình, yếu lặp lại tam luân.

 Trải qua hơn nửa canh giờ, tiểu mễ mới đem ngàn tầng tô da làm tốt, cũng áp tiến khuôn đúc lý, vì tránh cho tô da hồi lui, còn muốn tĩnh trí một đoạn thời gian. Trong khoảng thời gian này vừa vặn lợi dụng đến chế tác đản thát thủy, tương đối cho thát da mà nói, chế tác thát thủy có vẻ đơn giản mau lẹ rất nhiều. Chỉ cần nắm giữ hảo thích hợp  xứng so với, có thể nướng ra trơn mềm hương vị ngọt ngào  thát tâm.

 Tiểu mễ thực may mắn, không có đem sở hữu ngưu nhũ đều đưa đi điếm chủ đại thúc nơi đó làm mỡ bò, nàng còn tại băng tương trung lưu trữ đã dùng , lúc này vừa lúc dùng để làm thát thủy. Quả đào còn lại là ở lưu thân vương phủ quản sự trở về thủ băng khi, đã muốn mua trở về cũng làm cho đầu bếp nữ tước da, cắt thành tiểu khối sau dùng đường yêm tí .

 Nướng lô đã muốn dự nhiệt hảo, vốn loại bỏ thát thủy cùng với đem thát thủy ngã vào thát da  việc đều là đầu bếp nữ , nhưng lúc này gần chạng vạng, đúng là phù dung tiệm cơm tối bận rộn  thời điểm, đầu bếp nữ nhóm người người mang  dừng không được đến, cho nên sau  bộ sậu cũng chỉ có tiểu mễ chính mình đến làm. Năm mươi cái đản thát trang mãn một cái bán nướng bàn, hai cái nướng bàn phân biệt để vào bếp lò  trung tầng cùng hạ tầng, khép lại cửa lò, kế tiếp chỉ cần tĩnh chờ một khắc nhiều chung có thể đại công cáo thành.

 Đản thát ra lô, nãi hương phác mũi, thát da vàng óng ánh, thát tâm còn lại là vàng nhạt sắc, da hơi hơi toàn tâm toàn ý địa phương có góc thâm  nâu. Tiểu mễ đợi nhất tiểu một lát, làm cho đản thát thoáng phóng lạnh, ở chúng nó còn có  hơi hơi phỏng tay  nhiệt độ trang phục mốt hạp.

 Thước nhớ món điểm tâm ngọt đã sớm thu quán, lưu thân vương phủ quản sự lo lắng  chờ ở phù dung tiệm cơm  tiệm ăn nội, gặp đầu bếp nữ đem đản thát tống xuất, vội vàng đi lên vài bước hỏi:“Năm mươi chích đều làm tốt ?”

 Tiểu mễ mỉm cười nói:“Tốt lắm, ngươi xem một chút đi. Bát chích nhất hạp, tổng cộng lục chích đại hạp, nhất chích tiểu hạp.”

 Quản sự mở ra một cái hộp xem  hạ, lại sổ  sổ hòm số lượng, vừa lòng địa điểm gật đầu, lấy ra tam điếu tiền cho một bên  tiểu nhị.

 Tiểu mễ đi vào, nàng còn phải nhớ trướng, này khoản còn phải chính nàng quản  mới được.

 Tạ phù dung từ phía sau đi ra, thấy tiểu mễ, cùng nàng đánh cái tiếp đón. Tiểu mễ đi rồi vài bước, luôn luôn loại cảm giác khác thường, tái nhất tưởng, phù dung trên đầu  cây trâm không hề là thiệu tấn thần đưa  kia chi phù dung trâm , thay đổi chi chạm trổ thô lậu  ngọc phượng trâm. Cũng là, kia chi phù dung trâm quá mức phú quý, nàng bình thường ở tiệm cơm phòng bếp hỗ trợ, ăn mặc đều là việc nhà quần áo, kia chi phù dung trâm căn bản là không có cách nào khác mang đi ra.

 Trở lại chính mình trong phòng, tiểu mễ đem vừa rồi kia bút sinh ý nhớ thượng. Đánh cái vang chỉ, xuất hiện  vẫn đang là ám vệ phó đội, tiểu mễ thầm nghĩ gió mùa còn muốn không được tự nhiên tới khi nào mới ra đến a, bất quá cẩn thận hồi tưởng một chút, lúc ấy nàng một lòng thầm nghĩ muốn cướp đến kia hạp dược, sau lại  hành động thật đúng là cử “Cầm thú” . Nhưng là kia cũng không thể quái nàng không phải? Ai làm cho gió mùa không chịu đem dược cấp của nàng?[ lộ tiểu mễ ngươi gần nhất da mặt càng phát ra  dầy.]

 Tiểu mễ hướng phó đội hỏi tạ phù dung hôm nay có thể có cái gì đặc dị việc. Không phải nàng rất đem tạ phù dung làm hồi sự nhi, là tạ phù dung rất hội muốn làm chuyện này, dù sao nàng vẫn là nguyên thư nữ chủ không phải, tiểu mễ không thể không đề phòng nàng điểm nhi.

 Nàng này đó thiên kỳ thật đã ở lo lắng khương thiệu cách lúc trước  đề nghị, rời đi phù dung khách sạn, không ở phù dung tiệm cơm tiếp tục khai quầy chuyên doanh , nhưng là này quầy chuyên doanh vốn là cùng thiệu tấn thần, tạ lão bản tam phương hợp tác khai lên. Mà tối bất đắc dĩ là khương thiệu cách cùng nàng đều đáp ứng rồi tạ phù dung, không đem thảo nhân nguyền rủa việc nói cho thiệu tấn thần. Bởi vậy nếu nàng lúc này bàn đi, đối mặt thiệu tấn thần không có hợp tình hợp lý  lý do, đổ có vẻ như là qua sông đoạn cầu người .

 Phó đội nói:“Hồi tiểu thư, hôm nay có một gã nam tử tìm đến tạ cô nương.”

“Cũng biết là ai?”

“Lưu tuấn lương.”

 Tiểu mễ nga  một tiếng, là lần trước tìm đến quá tạ phù dung  nam tử, sau lại nàng sai người điều tra quá hắn. Hắn cùng với tạ phù dung theo tiểu là láng giềng, coi như là thanh mai trúc mã đi, chẳng qua phù dung vẫn không phải thực để ý hắn.“Hắn tìm đến tạ phù dung có chuyện gì?”

“Hồi tiểu thư, hắn tặng tạ cô nương một quả ngọc trâm.”

“Ngọc phượng trâm? Chính là tạ phù dung hiện tại trên đầu đội  kia chi?”

“Là.”

 Tiểu mễ dương dương tự đắc lông mi, tạ phù dung đây là cảm thấy thiệu tấn thần bên này đã muốn không hy vọng , cấp chính mình lưu điều đường lui sao?“Các ngươi làm được tốt lắm, tiếp tục giám thị đi. Còn có, ta có việc muốn tìm gió mùa, làm cho hắn ‘Xong xuôi sự’ sau liên lạc ta.”

“Là, thuộc hạ cáo lui.”

--

 Đến ngày hôm sau sáng sớm, tiểu mễ rời giường sau, nghe thấy ngoài cửa sổ có ba tiếng tước minh, đây là gió mùa chủ động liên lạc nàng . Lúc này lưu mẹ bên ngoài gian, tiểu mễ không tiện cùng hắn nói kế hoạch của chính mình, ngay tại tới gần cửa sổ  quỹ đỉnh thả một quyển thoại bản, bên trong gắp một trang giấy, đây là nàng đêm qua viết tốt lục hào ghen tị khiến người phát cuồng kế hoạch, cần gió mùa phối hợp .

 Buông thoại bản tiểu mễ liền đi phòng bếp làm điểm tâm .

 Chờ nàng mang hoàn trở lại khách sạn phòng, liền gặp tủ bát thượng trong lời nói bản vòng vo cái nhỏ bé  góc độ, biết gió mùa xem qua , nàng mở ra thoại bản, nàng viết  kế hoạch phía dưới hơn một chữ --“Là”.

 Giấy  mặt trái, tiểu mễ liệt  hé ra danh sách, gọi hắn điền thượng  chính mình sở hữu yêu thích, làm một cái đủ tư cách giọt nữ bồn hữu, không biết nam bồn hữu  yêu thích thũng sao đi đâu?

 Nhưng là, chỉ nhìn  liếc mắt một cái này trương danh sách, tiểu mễ còn có loại tưởng tê nó  xúc động.

 Danh sách như sau --

 Thích nhất ăn cái gì:

 Ghét nhất bị ăn cái gì:

 Thích nhất uống cái gì:

 Ghét nhất bị uống cái gì:

 Thích nhất  nhan sắc:

 Ghét nhất bị  nhan sắc:

 Thích nhất làm chuyện:

 Ghét nhất bị làm chuyện:

 Tối muốn đi  địa phương:

 Cả đời này lớn nhất  nguyện vọng:

......

 Đáp án không có ngoại lệ đều là một chữ: Vô.

 Gió mùa đồng hài, người của ngươi sinh rốt cuộc là có nhiều không thú vị a!

--

 Hôm nay chạng vạng, khương thiệu cách trở về. Cơm chiều khi tiểu mễ kêu lên  hắn cùng với lưu bá, đương nhiên, còn có gió mùa.

 Tiến ghế lô, tiểu mễ tìm cái chỗ ngồi tọa hạ sau, liền đối gió mùa vẫy tay, ý bảo hắn ngồi ở chính mình bên cạnh  vị trí. Thượng đồ ăn sau, tiểu mễ gắp một khối chính mình thích ăn  đường dấm chua lý tích cho hắn:“Gió mùa, đây là ngươi thích nhất  đồ ăn, ăn nhiều một chút.” Nếu hắn không gì đặc biệt thích hoặc là chán ghét , vậy cho hắn an thượng tiểu mễ chính mình  yêu thích làm hắn  thuộc tính tốt lắm.

 Gió mùa yên lặng cúi đầu lấy cơm. Tiểu mễ tắc càng không ngừng cho hắn đĩa rau.

 Vài phần chung sau, gió mùa buông bát khoái, tất cung tất kính  ngồi:“Thuộc hạ ăn xong rồi.”

 Tiểu mễ thầm hận, người này như thế nào như vậy không ra khiếu a, còn tự xưng thuộc hạ! Còn có, loại này phi bình thường  ăn cơm tốc độ là thũng sao hồi sự a? Nàng còn không có tới kịp bày ra nàng ôn nhu săn sóc  này hắn phương diện, chích gắp hai ba chiếc đũa đồ ăn, hắn liền đem một chén cơm tất cả đều ăn xong rồi!

 Nàng xem  mắt khương thiệu cách, hắn tựa hồ có điểm muốn cười  bộ dáng. Ni mã nàng đúng gió mùa làm điểm huấn luyện mới được!

 Cơm tất, khương thiệu cách đứng dậy nói:“Tiểu du, nếu hôm nay là ngươi kêu chúng ta ăn cơm, cũng chính là ngươi mời khách la?”

 Tiểu mễ vẻ mặt đau khổ nói:“Tiểu du chính là làm triệu tập nhân, không phải yếu mời khách a.”

“Vậy cho rằng thước nhớ món điểm tâm ngọt càng khai càng tốt, sinh ý thịnh vượng  chúc mừng đi, thước nhớ  lão bản không đến mức điểm ấy điểm tiền trinh đều ra không dậy nổi đi?”

 Này nếu không mời khách, vốn không có phần thưởng , tiểu mễ không thể không nói:“Hôm nay tiểu du làm ông chủ đi!”

--

 Ngày hôm sau sáng sớm, tiểu mễ lão thời gian rời khỏi giường, rửa mặt chải đầu cho rằng sau kêu lên gió mùa cùng đi phòng bếp. Đàm luyến ái sẽ như hình với bóng không phải sao?

 Hôm nay thứ nhất lô ra lô là tiểu Dương Giác diện bao. Dương Giác diện bao ra lô khi, tiểu mễ lấy nhất chích, một nửa mở ra, đối gió mùa vẫy tay:“Đến, thử xem xem trọng không thể ăn.”

 Gió mùa đi tới, vừa cầm lấy bán chích, tiểu mễ lại cầm lấy khác bán chích, hướng tới cái miệng của hắn đưa đi qua:“Đến, há mồm.”

 Gió mùa mặt ửng đỏ, há mồm ăn. Tiểu mễ nói tiếp:“Còn có một nửa, ngươi uy ta.”

 Gió mùa mặt càng đỏ hơn, nhìn thoáng qua lưu mẹ, lại nhìn  mắt tiểu mễ. Tiểu mễ thấy hắn do dự, tái thúc giục  một lần:“Gió mùa.” Ngữ điệu vô hạn ôn nhu, trong ánh mắt cũng đã dẫn theo uy hiếp  ý tứ hàm xúc. Nàng sáng sớm  thời gian nhưng là thực quý giá , lúc này tạp quả phái  phái da đã muốn ở băng tương lý tỉnh quá, nên tiếp tục bước tiếp theo , hắn lại còn ở nơi này kéo dài!

 Gió mùa đã muốn yếu xuất mồ hôi , thủ run run  giơ lên kia bán con dê giác diện bao. Tiểu mễ chờ không kịp hắn đưa vào trong miệng, chính mình thấu đi qua một ngụm cắn diện bao, ăn  vài cái, buồn nôn vô hạn  nói:“Gió mùa, ngươi uy của ta diện bao đặc biệt ăn ngon.”

 Gió mùa lắp bắp nói:“Là, phải không?”

 Tiếp theo giây tiểu mễ đã muốn chạy vội đi băng tương biên lấy ra chế tác phái da  diện đoàn, chỉ huy  đầu bếp nữ can thành bạc da, để vào hãm liêu, định hình......

--

 Hai lần xuống dưới, tiểu mễ cho rằng, gió mùa đồng hài hoàn toàn không thể đảm nhiệm trước mắt cái này nhân vật, nàng kỳ thật nên đi tìm cái cao phú soái sắm vai chính mình  người trong lòng.

 Nàng ở nhạn nam nhận thức  cao phú soái chỉ có thiệu tấn thần một cái, nhưng là gần nhất thiệu tấn thần vị tất khẳng đồng ý phối hợp nàng, nếu hắn không chịu, còn nghĩ việc này nói cho khương thiệu cách, kia của nàng kế hoạch liền vừa muốn phá sản . Thứ hai sự tình quan tạ phù dung, tiểu mễ tuy rằng không sợ nàng, nhưng là không nghĩ đem cừu kết  càng sâu, giống như vậy minh mục trương đảm  thưởng nàng giọt nam bồn hữu, nàng lại là như vậy mang thù, không phải tự tìm phiền toái  tiết tấu sao?

 Kể từ đó, này lục hào ghen tị khiến người phát cuồng kế hoạch còn có điểm xấu hổ . Là muốn tiếp tục hay là muốn buông tha cho? Tiểu mễ bị vây cực độ rối rắm trung.

 Hoặc là nàng có thể đi dụ dỗ cái cao phú soái đến? Mặc dù có phong phú nhiều như vậy  ngôn thư tình lý, viết  bần gia nữ thực dễ dàng gặp cao phú soái, sau đó cao phú soái liền đưa ra yếu ký cái ái muội  luyến ái hiệp nghị, thần mã ở mặt ngoài ngươi ta là người yêu, kỳ thật sao chính là trang cấp mỗ người nào đó xem , mọi người cũng không phải làm thực, nhưng là ký hoàn hiệp nghị sau thực dễ dàng liền sát ra hỏa hoa, sát ra hỏa hoa sau thực dễ dàng bước đi hỏa, tẩu hỏa sau...... Khụ khụ.

 Nhưng mà chân chính yếu thực hiện đứng lên, rất khó...... Huống chi là tiểu mễ bên này yêu cầu đối phương phối hợp, nàng muốn lên chạy đi đâu tìm như vậy nhàn  đản yêu thương làm lôi phong  cao phú soái a?

 Ngay tại tiểu mễ vắt hết óc tưởng kế hoạch  thời điểm, có nhân gõ cửa, khương thiệu cách tìm đến.

☆,49 tái phóng vi viên

 Tiểu mễ nghe lưu mẹ nói khương thiệu cách tìm đến nàng, trong lòng vui vẻ, chẳng lẽ nhanh như vậy hắn liền không chịu nổi ? Nàng chạy nhanh khống chế tốt biểu tình cơ, làm cho chính mình không cần có vẻ thật là vui , theo sau đi đến gian ngoài:“Cách ca ca có chuyện gì sao?”

 Khương thiệu cách tìm ghế tọa hạ:“Ta có lời cùng với ngươi nói.”

 Di di di? Cái này đến đây sao? Tiểu mễ trong lòng phi thường không đản định  phân phó lưu mẹ đi phao trà, theo sau chính mình ngồi ở khương thiệu cách đối diện, chờ hắn nói.

 Khương thiệu cách nói:“Tiểu du, ngươi mấy ngày nay cùng gió mùa...... Thân cận quá .”

 Ha ha ha! Quả nhiên hắn là vì chuyện này, tiểu mễ liều mạng nghẹn  ý cười, banh được yêu thích đều nhanh rút gân :“Hắn vốn chính là tiểu du  ‘Bên người’ hộ vệ thôi.”

“Tiểu du, ngươi còn chưa xuất giá, cùng gió mùa như thế ở chung, cho ngươi thanh danh bất lợi, ngươi lại là loại này tính tình, về sau còn muốn tìm tốt nhà chồng liền khó khăn .”

 Cái gì kêu “Loại này tính tình” A? Tiểu mễ lược không hề mãn, bất quá mặt trên câu nói kia  trọng điểm ở chỗ hắn phản đối chính mình cùng gió mùa như thế thân cận  lý do đi? Vì thử, tiểu mễ cố ý nói:“Tìm không thấy nhà chồng vừa lúc, tiểu du gả cho gió mùa tốt lắm.”

 Khương thiệu cách nhẹ nhàng lắc đầu:“Cho dù thanh danh nếu không hảo, một cái hầu phủ tiểu thư cùng hộ vệ trong lúc đó đều là không có khả năng thành , địa vị cùng thân phận kém đến quá xa, Hầu gia tuyệt không cùng giải quyết ý việc này.”

 Tiểu mễ nhìn chằm chằm khương thiệu cách nói:“Ta căn bản không cần xuất thân loại sự tình này, cách ca ca, ngươi còn không biết sao?”

 Khương thiệu cách ánh mắt phức tạp  nhìn nàng một cái:“Ngươi cùng hắn không có khả năng, cùng ta càng không thể có thể.”

 Làm cái gì phi cơ a! Nguyên lai hắn đã sớm xem thấu.

 Tiểu mễ đơn giản cứ việc nói thẳng :“Cho dù ta cùng gió mùa là không có khả năng , nhưng ta và ngươi như thế nào sẽ không có thể đâu? Không thử xem thử như thế nào sẽ biết cuối cùng kết quả hội như thế nào đâu? Ngươi ít nhất là quận chúa  con, cha ta nương nếu không đồng ý ta đã nghĩ biện pháp làm cho hắn đồng ý, nếu không đi liền bỏ trốn......”

 Khương thiệu cách đánh gãy  nàng:“Cùng là quận chúa  con, đích sinh  cùng tư sinh  thiên kém  đừng. Biết rõ là không có kết quả chuyện, làm gì còn muốn đi tự tìm khổ ăn?”

 Tiểu mễ nói:“Ta và ngươi không giống với.”

 Hắn ánh mắt buồn bã:“Quả thật không giống với.”

 Tiểu mễ nói:“Ta không phải ý tứ này, ta nói  không giống với, chỉ cần là ta thật sự muốn, là cho dù chỉ có bách phân chi nhất  cơ hội, ta nhất định sẽ đi tranh thủ, không đến cuối cùng ta quyết không buông tha cho.”

 Khương thiệu cách nhìn nàng liếc mắt một cái, muốn nói lại thôi, cách  nhất tiểu một lát, đột nhiên lãnh đạm  nói:“Vậy ngươi liền thử xem xem, ngươi cùng gió mùa hay không khả năng đi.”

 Người này như thế nào cứ như vậy du diêm không tiến đâu? Tiểu mễ cả giận:“Ta cùng gió mùa vốn chính là trang , ngươi cũng không phải không biết!”

“Nga? Nguyên lai là trang ?” Khương thiệu cách nhướng mày, của một vừa mới mới biết hiểu  bộ dáng, thực làm cho tiểu mễ hận  nghiến răng dương.

 Khương thiệu cách đứng dậy chuẩn bị rời đi, đột nhiên đè thấp  thanh âm nói:“Tiểu du, gió mùa dù sao cũng là hầu phủ ám vệ, về sau trở lại hầu phủ hắn vẫn là tiếp tục sẽ ở bên cạnh ngươi, ngươi hiện tại cùng hắn như thế chặt chẽ, cho dù là trang  cũng không hẳn là, chỉ cần hắn hoặc là hộ vệ đội có một người tiết lộ việc này, đều đã ảnh hưởng của ngươi thanh danh, về sau của ngươi ngôn hành vẫn là thận trọng điểm hảo.”

“Cái này không lao ngươi quan tâm .” Tiểu mễ cúi đầu trả lời.

 Khương thiệu cách cười cười, đi rồi.

 Tiểu mễ hầm hừ  ngồi ở tại chỗ, cúi đầu nghĩ kế tiếp nên làm như thế nào.

 Nàng biết khương thiệu cách đối chính mình không phải vô tình, chẳng qua hắn  tính cách chính là không làm vô nắm chắc việc, hoặc là nói là hắn tự cho là như vậy  thực hiện đối chính mình rất tốt đi?

 Nếu là không ly khai hầu phủ, nuông chiều từ bé  nguyên thân, kia có lẽ là chính xác  lựa chọn, nhưng đối với tiểu mễ mà nói, nàng đối hầu phủ không có gì cảm tình, nàng cũng không cần dựa vào hầu phủ  tiền tài tài năng cuộc sống đi xuống, nàng muốn cùng người mình thích cùng một chỗ, mà không phải từ tiện nghi cha mẹ làm chủ hôn nhân.

 Lục hào kế hoạch tuy rằng thất bại , nhưng ngũ hào trang bệnh kế hoạch nàng còn không có tới kịp chấp hành đâu. Khương thiệu ly tâm tư kín đáo, làm bộ  bệnh hắn nhất định hội nhìn ra đến, vậy lại bạch mù, chỉ có thật sự bị bệnh, còn phải nhìn qua bệnh thật sự trọng mới được. Hiện tại theo gió mùa nơi đó là lấy không được dược , như vậy nàng còn có thể từ nơi này được đến dược đâu?

 Tiểu mễ đem chính mình ở nhạn nam trong thành nhận thức  có điểm năng lực  nhân tan vỡ  một lần, nhớ tới  một vị ngự tỷ.

--

 Vi viên -- sắc vi chi viên. Này ngày, tiểu mễ đến bái phỏng nó  chủ nhân.

 Tiểu mễ mới vừa đi đến tiểu lâu cửa, vi tỷ liền đón đi ra, cười khanh khách  tiếp đón nàng đi vào:“Như thế nào hôm nay là tiểu du muội muội một người đến đây? Khương công tử đâu?”

 Tiểu mễ giơ lên mày, mang theo vài phần ý cười nói:“Lần trước rõ ràng là vi tỷ kêu tiểu du không cần mang theo cách ca ca, chính mình một người đến mới có thể làm tốt ăn  điểm tâm cấp tiểu du ăn , như thế nào lúc này lại hỏi khởi cách ca ca đến đây đâu?”

 Vi tỷ cười khanh khách, hôn nhẹ nhiệt nhiệt  gợi lên của nàng một tay hướng vào phía trong đi đến:“Tỷ tỷ muốn hỏi một chút rõ ràng, nếu là trong chốc lát khương công tử còn muốn đến, vậy không làm đỉnh ăn ngon  điểm tâm .”

 Tiểu mễ giơ lên trong tay một cái trúc hạp:“Vi tỷ trước không vội, tiểu du lần trước không phải đã nói yếu thỉnh vi tỷ nếm thử chính mình làm  món điểm tâm ngọt sao?”

 Vi tỷ có chút ngoài ý muốn tiếp nhận trúc hạp, đặt ở trà trên bàn:“Kia đổ yếu nếm thử tiểu du muội muội  tay nghề .”

 Mở ra trúc hạp sau, vi tỷ xem  trong chốc lát, cười nói:“Xem đi lên thật đúng là mỹ vị đâu, đây đều là tiểu du muội muội tự tay làm ?”

 Tiểu mễ đắc ý nói:“Mỗi dạng đều là.”

 Trúc bên trong hộp xiêm áo ngũ loại món điểm tâm ngọt, mỗi loại hai loại, trừ bỏ song da nãi ở ngoài, còn lại tứ loại đều là thước nhớ hôm nay sở thụ  giống -- tiểu Dương Giác, đậu đỏ mạt trà bánh ngọt cuốn, quả đào đản thát, cảng thức song da nãi, tiêu đường trứng chim bố đinh, luôn luôn nhất khoản thích hợp ngài!

 Lúc này tỳ nữ đưa lên trà nóng, vi tỷ ý bảo tiểu mễ tọa hạ:“Này mấy thứ điểm tâm  bộ dáng đều phi thường đặc biệt, kia tỷ tỷ sẽ nhấm nháp một chút.”

 Nàng cầm lấy nhất chích tiểu Dương Giác, đối với tiểu mễ hay nói giỡn nói:“Đây là tiểu Dương Giác diện bao? Người khác gia làm là đồ ăn bao bánh bao bánh đậu bao, duy độc tiểu du muội muội làm là ‘Diện bao’.”

 Tiểu mễ vốn định dùng này đó món điểm tâm ngọt làm cho vi tỷ ngoài ý muốn , nay cũng là chính mình kinh ngạc :“Vi tỷ như thế nào biết......” Nói một nửa chính nàng cũng nhớ tới đến vi tỷ  nghề chính .

 Quả nhiên vi tỷ hé miệng cười nói:“Này nhạn nam trong thành, ngươi vi tỷ không biết chuyện tình chỉ sợ không nhiều lắm đâu.”

 Tiểu mễ cố ý hỏi:“Thật sự không có vi tỷ không biết chuyện sao?”

 Vi tỷ nhìn tiểu mễ liếc mắt một cái:“Khương công tử hẳn là nói cho quá tiểu du, tỷ tỷ là làm cái gì  đi?”

“Cách ca ca nói, hắn ở vi tỷ nơi này mua tin tức.” Nếu đề tài đến nơi này, tiểu mễ thầm nghĩ vừa lúc, nàng ra vẻ lơ đãng hỏi,“Đúng rồi vi tỷ, cách ca ca đều ở ngươi nơi này mua chút cái gì tin tức?”

 Vi tỷ nghiêm mặt nói:“Tiểu du, ngươi vi tỷ làm  này một hàng, tin tức là tối linh thông, nhưng khẩu phong lại yếu tối nhanh, mặc kệ là ai ở vi viên mua cái gì tin tức, là tuyệt đối sẽ không nói cho người thứ ba .”

 Tiểu mễ thất vọng  bĩu môi.

 Vi tỷ cầm lấy tiểu Dương Giác, nhẹ nhàng cắn một ngụm, tiếp theo đối cắn hạ sau  tiết diện tinh tế nhìn:“Vị như thế xốp, bên trong  da mặt nhìn ra được phân tầng, một tầng tầng  vòng quanh vòng, lại cực vì xoã tung...... Hẳn là dùng du, nhưng là loại này mùi, tựa hồ không phải trư du đâu.”

 Tiểu mễ nói:“Là mỡ bò.”

“Mỡ bò? Phiên dân thích ăn  cái loại này?”

“Đúng vậy.”

 Vi tỷ nhẹ nhàng đốt đầu, lại lấy chích đản thát nói:“Quả đào đản thát?”

 Tiểu mễ chứa bất đắc dĩ  bộ dáng nói:“Cái gì đều không thể gạt được vi tỷ.”

 Vi tỷ mỉm cười nói:“Này nói món điểm tâm ngọt làm cho lưu thân vương phi ở chiêu đãi hàn chiêu nghi  thời điểm rất có mặt mũi, vi tỷ như thế nào không biết?”

 Nàng một tay khinh nhờ đản thát, tao nhã  ăn đản thát, theo sau lời bình nói:“Ngoại tầng tô tùng, lại hơi hơi mang theo điểm thúy, cửa vào tức toái. Bên trong  trái tim giống như trứng chim canh giống nhau trơn mềm, bất quá là hương vị ngọt ngào vị  ‘Bánh ga-tô’, cũng dùng mỡ bò? Không quá giống, ngoại tầng như thế tô tùng, khẳng định chỉ dùng để  mỡ bò, nhưng trái tim......”

“Không thể tưởng được vi tỷ ngay cả loại này rất nhỏ  khác nhau cũng nhấm nháp ra đến, thát tâm dùng là trứng chim hoàng cùng ngưu nhũ.” Kỳ thật thát trong lòng nếu có chút đạm bơ gia nhập, khẩu vị hội càng thêm hương nùng. Nhưng tiểu mễ từng thử thỉnh vị kia phiên dân điếm chủ đại thúc dùng ngưu nhũ lấy ra, nhưng là hắn chế tạo ra đến bạch bơ, ăn đứng lên mang theo toan vị, cùng hiện đại công nghệ lấy ra  đạm bơ so sánh với, kém không phải một chút, cho nên tiểu mễ vẫn là buông tha cho  sử dụng.

 Vi tỷ che miệng cười nói:“Như vậy khen tặng ngươi vi tỷ, có phải hay không có chuyện gì yêu cầu vi tỷ nha?”

 Tiểu mễ thầm nghĩ vi tỷ thật đúng là có một viên linh lung tâm, nhưng là nàng bây giờ còn không thể nói. Nàng nhãn châu chuyển động nói:“Là như thế này, ta muốn hướng vi tỷ mua hạ sở hữu cách ca ca mua quá  tin tức.”

 Vi tỷ nói:“Này không phải cùng nói cho ngươi khương công tử mua quá chút cái gì tin tức giống nhau sao? Bất thành bất thành.” Nàng một mặt phe phẩy đầu, một mặt nhìn nhìn trúc bên trong hộp, lấy ra song da nãi hỏi:“Này hắn mấy thứ tỷ tỷ đều nhận thức, duy độc này nhất chén nhỏ là cái gì?”

 Tiểu mễ nói:“Đây là song da nãi, tiểu du chưa từng ở trong điếm bán quá.” Song da nãi sử dụng ngưu nhũ nhiều, vị tất có thể thích hợp không thói quen uống ngưu nhũ  nhạn nam nhân  khẩu vị, lại là thích hợp đường ăn không thích hợp ngoại bán  ngọt phẩm, cho nên thước nhớ chưa từng bán quá song da nãi, nhưng tiểu mễ hôm nay tìm đến vi tỷ, lại muốn cho nàng nếm thử.

 Vi tỷ thoáng kinh ngạc nói:“Này đổ yếu nếm thử.”

“Này nói món điểm tâm ngọt dùng góc nhiều ngưu nhũ, chính là không biết vi tỷ có thể hay không thích.” Tiểu mễ đánh trước  dự phòng châm, dù sao không phải mỗi người đều có thể thích ngưu nhũ  hương vị.

 Thìa tiêm dừng ở song da nãi mặt ngoài  thời điểm, có co dãn  váng sữa đầu tiên là nhẹ nhàng hạ hãm, lập tức liền bị thìa rõ ràng lưu loát  mở ra.

“Bất luận là nhan sắc vẫn là cảm giác đều như là đậu hủ giống nhau.” Vi tỷ múc nhất muỗng nhỏ song da nãi, trước cẩn thận xem  xem,“Này mặt trên tựa hồ có hai tầng bạc da?”

 Nàng đem muỗng nhỏ đưa vào trong miệng, thưởng thức  trong chốc lát sau mới nuốt xuống:“Vị nhưng thật ra càng giống trứng chim canh, so với đậu hủ càng thích hoạt, bên trong cũng có trứng chim đi? Xem nhan sắc như thế tuyết trắng, hẳn là chỉ có phóng lòng trắng trứng. Mặt trên kia hai tầng Bì Đặc đừng hương, kỳ quái , ngưu nhũ  thiên vị một chút cũng ăn không được...... Tiểu du, ngươi bên trong có phải hay không còn thả cái gì?”

 Tiểu mễ có loại rốt cục có cái gì là vi tỷ không biết chuyện tình  đắc ý, cố ý ngừng dừng lại mới nói:“Là khương nước. Thả cực nhỏ, ăn không ra lạt vị đi, nhưng là sẽ có chút thiếu mùi thơm ngát.”

“Khương nước......” Vi tỷ lại múc nhất chước thường  thường, theo sau nàng mỉm cười nói,“Này nói điểm tâm ta thích, tiểu du thật sự là làm món điểm tâm ngọt  thiên tài, giống như này nhiều  tân kỳ điểm tử, làm được điểm tâm phong cách riêng lại phi thường mỹ vị.”

 Tiểu mễ da mặt chính là tái hậu, cũng không dám đem nhiều như vậy  món điểm tâm ngọt phát minh công lao tất cả đều bối ở chính mình trên người, chạy nhanh giải thích nói:“Này đó cũng không phải là tiểu du chính mình nghĩ ra được , đều là hướng người khác học .”

“Nga? Nguyên lai tiểu du còn có sư phụ đâu?”

 Tiểu mễ nói:“Đúng vậy, bất quá sư phụ nói không được tiểu du lộ ra thân thể của nàng phân cùng hành tung.”

 Vi tỷ cười nói:“Tiểu du muội muội là lo lắng tỷ tỷ hỏi sư phụ ngươi  hành tung, đem này độc môn chế pháp đều học  đi sao?”

 Tiểu mễ cũng cười nói:“Vi tỷ nói đùa.” Bất quá nàng thật đúng là  không muốn đem quá mức chi tiết  món điểm tâm ngọt chế pháp nói cho vi tỷ, dù sao đây là nàng tại đây cái dị thế sống yên phận  hạng nhất “Bí tịch”, tuy nói như vi tỷ như vậy thông minh mà thiện phẩm mỹ thực  nhân, nhấm nháp qua sau có thể biết này đại khái tạo thành, nhưng dù sao cụ thể xứng so với không biết, cụ thể  chế tác bộ sậu không rõ ràng lắm, như vậy chế thành phẩm  khẩu vị thượng sẽ có sai biệt.

☆,50 mua thuốc thuốc thí nghiệm

 Vi tỷ như thế thất xảo linh lung người, từ lúc tiểu mễ nói nàng sư phụ không cho lộ ra thân phận cùng hành tung khi liền đã hiểu, cũng không tái tiếp tục hỏi, làm cho tỳ nữ thu còn lại  món điểm tâm ngọt, đứng dậy nói:“Tiểu du  món điểm tâm ngọt ta nếm qua, như vậy lúc này đến phiên tỷ tỷ ta bêu xấu.”

 Tiểu mễ vội vàng nói:“Vi tỷ, không vội đi làm. Kỳ thật tiểu du hôm nay đến, trừ bỏ mang món điểm tâm ngọt vội tới vi tỷ nhấm nháp ở ngoài, còn có mặt khác một sự kiện muốn tìm vi tỷ hỗ trợ.”

 Vi tỷ trọng lại tọa hạ, cố ý oán trách nói:“Tốt, ta nói tiểu du lâu như vậy không có tới, gần nhất liền mang theo món điểm tâm ngọt, còn tưởng rằng ngươi là thật sự đến thăm tỷ tỷ , kết quả cũng là có việc muốn nhờ.”

 Tiểu mễ cười hắc hắc:“Thỉnh vi tỷ nhấm nháp món điểm tâm ngọt vì chủ, kia sự kiện là thuận tiện.”

 Vi tỷ nói:“Hừ, ăn cũng ăn của ngươi, xem ra không đáp ứng ngươi cũng không thành, nói đi, chuyện gì?”

 Tiểu mễ thu tươi cười, chính đứng đắn kinh hỏi:“Vi tỷ, ngươi có thể trước đáp ứng ta, không đem chuyện này nói cho bất luận kẻ nào sao? Chỉ có ngươi biết ta biết.”

 Vi tỷ mặt mày vừa chuyển:“Còn có vị kia tiểu ca biết.”

 Tiểu mễ vi lăng, theo sau biết nàng là chỉ gió mùa. Hôm nay nàng ngay cả lưu mẹ cũng chưa mang, nhưng gió mùa thủy chung âm thầm đi theo, lúc này hẳn là đã ở vi bên trong vườn, không thể tưởng được vi tỷ đã sớm phát hiện  hắn:“Hắn là của ta hộ vệ, sẽ không nói .”

 Vi tỷ gật gật đầu:“Tiểu du có thể yên tâm, ngươi hôm nay cầu ta việc, vi tỷ sẽ không nói cho bất luận kẻ nào .”

 Tiểu mễ lúc trước đã muốn thử quá, hướng vi tỷ hỏi khương thiệu cách mua quá  tin tức, nàng không chịu tiết lộ, như vậy nay việc, nàng hẳn là cũng có thể làm được giữ bí mật, dù sao nàng là bán tin tức , nếu tiết lộ  khách nhân  bí mật, như vậy ai còn khẳng đến mua của nàng tin tức đâu? Đến lúc đó mua tin tức  nhân tưởng nắm giữ tiên cơ bất thành, ngược lại bị đối phương tiên hạ thủ vi cường .

 Tiểu mễ hỏi:“Vi tỷ, ngươi cũng biết có cái gì dược, ăn làm cho người ta như là được bệnh nặng, cho dù thỉnh đại phu đến xem, cũng sẽ chẩn đoán làm trọng bệnh, nhưng là tốt nhất là không cần thương thân , lại hoặc là có giải dược . Nếu là có phương diện này  tin tức, ta mua.”

 Vi tỷ nhìn chằm chằm tiểu mễ xem  trong chốc lát, đột nhiên cười nói:“Xem ra tiểu du là có thể tiết kiệm này bút mua tin tức  tiền .”

 Tiểu mễ thất vọng nói:“Vi tỷ không có phương diện này  tin tức?”

“Kia đổ không phải.” Vi tỷ lắc đầu, gặp tiểu mễ mờ mịt khó hiểu liền giải thích nói:“Loại này dược, ta người này còn có.”

 Tiểu mễ giật mình:“Kia vi tỷ đem loại này dược bán cho ta đi.”

“Không vội, tiểu du trước nói cho ta biết, ngươi thuốc này muốn mua mấy người phân ? Là chính mình ăn vẫn là cho người khác dùng?”

“Một người phân là đủ rồi......” Tiểu mễ do dự một chút sau, chưa nói là chính mình muốn ăn .

 Vi tỷ cũng sẽ không hỏi, đứng dậy đi vào, sau một lúc lâu sau đi ra, trong tay cầm hai cái tiểu bình sứ, đỏ lên nhất bạch. Nàng trước cầm lấy màu đỏ kia bình để vào tiểu mễ trong tay:“Đây là độc dược, ăn vào sau như  phế tật, ho khan không chỉ, như trễ ăn vào giải dược, hội ho ra máu mà tử.”

 Tiểu mễ hoảng sợ:“Độc dược? Sẽ chết?”

 Vi tỷ nói:“Nếu không phải độc dược, lại như thế nào làm cho người ta như  bệnh nặng? Chẳng qua đây là mạn tính  độc dược, mà phi ăn vào tức tử, nếu là có thể ở mười hai cái canh giờ uống thuốc hạ giải dược, giải độc tính là tốt rồi, sau ba ngày hảo hảo điều trị nghỉ ngơi, sẽ không thương thân.”

“Như vậy uống thuốc sau bao lâu hội khởi hiệu đâu?”

“Một khắc chung trong vòng sẽ bắt đầu ho khan, hai khắc chung trong vòng ho khan tăng lên, nửa canh giờ sau bắt đầu phát sốt.”

“Nga.” Tiểu mễ tính toán  một chút, thấy hiệu quả nhanh như vậy, như vậy nàng còn có cả ngày  thời gian có thể trang bệnh, chỉ cần ở mười hai cái canh giờ trong vòng ăn vào giải dược thì tốt rồi. Nàng lại hỏi,“Thuốc này có khổ hay không?”

“Không có gì hương vị, nếu là dung nhập trong nước cũng không có nhan sắc.” Vi tỷ đem một khác màu trắng bình sứ để vào nàng trong tay:“Này bình là giải dược, trăm ngàn thu tốt lắm, dùng khi thủ cùng hồng bình nội thuốc bột giống nhau nhiều  dược lượng. Bất quá vạn nhất rớt cũng không phương, lại đến vi tỷ nơi này thủ là được.”

 Tiểu mễ gật gật đầu:“Vi tỷ, này hai bình dược cộng nhu bao nhiêu tiền?”

 Vi tỷ mỉm cười cười:“Tiểu du mua, thì phải là thấp nhất giới, ngũ hai.”

 Hảo quý! Thấp nhất giới cũng muốn ngũ hai! Tiểu mễ  khóe miệng một tháp, nhất thời cả người đều cảm giác không tốt .

 Nàng đau lòng vô cùng  lấy ra ngân phiếu, nàng thước nhớ món điểm tâm ngọt khai trương không đến một tháng, ngày thường lý bán lẻ cùng đính chế, hơn nữa cảnh thân vương phi sinh nhật yến cùng bình thường sở đính món điểm tâm ngọt  thu vào, bào đi phí tổn, đến nay cũng bất quá buôn bán lời mười dư lượng bạc, này còn phải cùng khương thiệu cách, thiệu tấn thần, tạ lão bản chia làm. Mua hoàn thuốc này nàng này nguyệt cho dù là bạch phạm, còn phải cấp lại.

 Vi tỷ lại nói:“Không vội, chờ dược thấy hiệu quả  tái trả tiền không muộn. Nếu là cuối cùng không có phái thượng tác dụng, trả lại cho ta cũng biết.”

 Tiểu mễ kinh ngạc, lại có vài phần kinh hỉ:“Thật vậy chăng?” Tuy rằng chính là vãn phó vài ngày, nhưng là trước dùng sau phó, hơn nữa vạn nhất chưa dùng tới, còn có thể lui. Tiểu mễ lập tức cảm giác dễ chịu hơn.

 Vi tỷ nói:“Thật sự nha. Nhỏ như vậy du nếu mua dược, có phải hay không còn lưu lại chịu chút tâm đâu?”

“Ăn.” Tiểu mễ kiên quyết địa điểm  gật đầu. Chính nàng là bánh kem sư, trừ bỏ chế tạo thử  thời điểm thường vị ở ngoài, kỳ thật bình thường cũng không như thế nào ăn chính mình làm  bánh kem. Mà vi tỷ làm  điểm tâm thật sự là không phản đối, là cùng thước nhớ khác hẳn bất đồng  trung thức điểm tâm, lại giống nhau tinh xảo mỹ vị, nàng ngược lại cũng có hứng thú đi nhấm nháp --

 Theo vi viên rời đi, hồi trình trên đường, tiểu mễ ngồi ở trong xe, lấy ra hai cái bình sứ đến xem, đỏ lên nhất bạch, nhất độc dược nhất giải dược, bạt khai nắp bình nhìn một chút, tựa hồ hai bình đều là thuốc bột.

 Nàng thật sự muốn ăn sao? Tuy rằng nghe vi tỷ nói này giải dược chỉ cần đúng lúc ăn vào sẽ không sẽ có vấn đề, nhưng là nàng dù sao mới thấy qua vi tỷ hai lần mặt, thật sự có thể như vậy tín nhiệm vi tỷ sao?

 Tiểu mễ đánh cái vang chỉ:“Gió mùa, ngươi tìm người đi bắt hai con chuột đến.”

 Gió mùa sửng sốt, theo sau đáp:“Là.”

 Tiểu mễ thấy hắn muốn nói lại thôi, hỏi:“Còn có việc sao?”

 Gió mùa chần chờ  một chút sau nói:“Cửu tiểu thư thật sự yếu ăn vào thuốc này?”

 Tiểu mễ nói:“Kia phải làm  thí nghiệm sau tài năng định.”

“Thí nghiệm?”

“Chính là làm cho người ta đi bắt con chuột đến mục , đúng rồi con chuột muốn sống , còn không có thể bị thương nga.” Lấy vương phủ hộ vệ  thân thủ mà nói, yêu cầu này hẳn là không khó làm được đi?

“Là, thuộc hạ cái này đi làm.”

 Gió mùa đang muốn rời đi, tiểu mễ lại bảo trụ hắn:“Đúng rồi còn muốn phân biệt nhốt tại hai cái lồng sắt lý.”

 Gió mùa lĩnh mệnh mà đi.

 Buổi tối, tiểu mễ đang ở trong phòng xem thoại bản, nghe thấy ngoài cửa sổ hai tiếng mèo kêu. Đây là buổi tối gió mùa cùng nàng liên lạc  ám hiệu. Nàng buông thoại bản, đi đến phía trước cửa sổ. Cửa sổ thượng làm ra vẻ hai thiết lồng sắt, các đóng cửa nhất chích màu xám chuột nhà.

 Tuy rằng vi tỷ nói thuốc này không gì mùi, nhưng sợ con chuột khứu giác linh mẫn không chịu ăn mang thuốc bột  thực vật, tiểu mễ đem con chuột lồng sắt giấu ở giường để, chuẩn bị trước đói chúng nó một ngày một đêm tái làm thí nghiệm.

 Ngày hôm sau lưu mẹ tiến vào thu thập  thời điểm hỏi:“Cửu tiểu thư, ngươi có hay không tại đây trong phòng gặp qua con chuột?”

 Tiểu mễ vi ăn cả kinh:“Chưa thấy qua a, lưu mẹ thấy con chuột ?”

 Lưu mẹ lắc đầu:“Không phải, ngày hôm qua ban đêm ngủ khi, ta giống như nghe thấy con chuột tiếng kêu .”

 Tiểu mễ nghiêm túc mặt nói:“Ta không có nghe gặp a, nếu là thật sự có con chuột sẽ tìm tạ lão bản đến đây. Nhưng đừng đem của ta quần áo cắn hỏng rồi.”--

 Đến một ngày này buổi tối. Tiểu mễ lấy ra hai cái bình sứ, tái xuất ra cơm chiều khi lưu lại  cơm, tạo thành bốn đầu ngón tay lớn nhỏ  tiểu cơm nắm, trong đó nhất chích cơm nắm nội bao  chút ít hồng bình nội  thuốc bột, một khác chích cơm nắm nội còn lại là đồng lượng bạch bình nội  thuốc bột.

 Người ta là lấy chuột trắng nhỏ đến làm thí nghiệm, tiểu mễ mộc có loại này điều kiện, đành phải dùng hết thử đến được thông qua . Cũng may con chuột cùng chuột trắng nhỏ kém  cũng không nhiều, ít nhất cũng coi như bà con đi?

 Cấp bên trái lồng sắt lý  con chuột uy  bao  hồng bình thuốc bột  cơm nắm, bên phải lồng sắt lý  đối chiếu tổ con chuột tắc uy  cái gì cũng chưa bao  cơm trắng đoàn.

 Qua không đến một khắc chung, bên trái lồng sắt lý  con chuột bắt đầu có vẻ phiền táo đứng lên, qua lại  ở lung trung lủi, lại qua mười đến phút, mà bắt đầu cắn cắn lồng sắt. Nàng không rõ ràng lắm con chuột có thể hay không ho khan, nhưng là này nhất chích rõ ràng là rất thống khổ. Tương đối này chích ăn xong dược  con chuột, bên kia  đối chiếu tổ huynh đệ liền có vẻ nhàn nhã rất nhiều , tuy rằng đồng dạng là ở lung chạy vừa đến chạy tới, lại vẻ mặt tò mò thượng nghe thấy hạ khứu, thường thường còn dùng tiểu móng vuốt cong cong lung vách tường.

 Non nửa cái canh giờ sau, bên trái  con chuột đã muốn không hề tán loạn , tinh thần uể oải  ghé vào lung để, thường thường  mở ra khẩu, giống như hô hấp đều khó khăn  bộ dáng. Tiểu mễ chạy nhanh đem bao hiểu biết dược  cơm nắm cấp này chích con chuột ăn.

 Lại qua non nửa cái canh giờ, này chích con chuột bắt đầu hảo chuyển. Trải qua một đêm sau liền cùng bên phải lồng sắt trung  con chuột không sai biệt lắm . Vì cầu yên tâm, tiểu mễ tiếp tục quan sát  một ngày một đêm, gặp uống thuốc  con chuột vẫn như cũ linh hoạt, liền sai người đưa xa xa để cho chạy.

 Nếu thí xuống dưới giải dược quả thật hữu hiệu, tiểu mễ quyết định chính mình đến uống thuốc . Thiên hạ này ngọ, tiểu mễ gặp quầy chuyên doanh sinh ý như thường liền trở về chính mình trong phòng.

 Nàng đem màu đỏ bình sứ nội  thuốc bột ngã vào chén trà nội, vọt nước trong đi vào, chờ thuốc bột hòa tan sau, bưng lên cái chén, hơi chỉ do dự sau uống một hơi cạn sạch. Quả nhiên không có gì hương vị đâu, tiểu mễ nằm ở trên giường chờ đợi dược khởi hiệu, trong lòng vẫn là có chút khẩn trương, sờ tay vào ngực sờ sờ kia chích màu trắng bình sứ, mới thoáng tâm an.

 Qua không lâu, nàng bắt đầu cảm thấy yết hầu ngứa, nhịn không được liền tưởng ho khan, mà nếu khụ đứng lên liền dừng không được đến đây, càng khụ càng thấy yết hầu dương, dương  nàng thật muốn thân chích ngón tay đi vào dùng sức trảo dương.

 Lưu mẹ nghe nàng ho khan không ngừng, vào nhà đến coi, gặp tiểu mễ nằm ở trên giường, sắc mặt khác thường  khụ , chạy nhanh chạy chậm vài bước đến trước giường, một bên thay nàng vỗ bối, một bên lo lắng hỏi:“Cửu tiểu thư, như thế nào đột nhiên khụ  lợi hại như vậy đi lên? Có phải hay không sang đến?”

 Tiểu mễ gian nan nói:“Không sang đến...... Khụ khụ...... Chính là cổ họng dương...... Khụ khụ...... Đau......”

 Lưu mẹ đi ngã chén nước, nâng dậy tiểu mễ uy nàng uống, tiểu mễ uống một ngụm liền đem thủy sang hồi cái chén lý, tiếp theo lại bắt đầu kịch liệt ho khan. Lưu mẹ biết ơn hình không đúng, nhân tiện nói:“Vú già cái này đi cấp tiểu thư thỉnh đại phu đến.”

 Tiểu mễ gật gật đầu, nằm hồi trên giường. Thuốc này lực cũng thật đặc sao  mãnh a, sớm biết rằng nàng cũng chỉ ăn một nửa , liền này nói nói mấy câu  thời gian, cổ họng mắt đã muốn không chỉ có là kì dương vô cùng, nhưng lại thật sự đau đớn đi lên, ho khan lại vẫn đang không thể ức chế.

 Lưu mẹ sau khi rời khỏi đây trong chốc lát, cửa truyền đến khương thiệu cách  thanh âm:“Tiểu du, ngươi bị bệnh?”

 Tiểu mễ hơi cảm an ủi, nàng ăn này đau khổ vì phải thử một chút khương thiệu cách, nếu là hắn vẫn đang lãnh đạm chỗ chi, nàng cũng theo đó hết hy vọng . Nàng cưỡng chế ho khan, thanh âm đã muốn mang theo khàn khàn:“Cách ca ca, tiểu du...... Khụ khụ...... Rất khó chịu...... Khụ khụ......”

☆,51 trang bệnh thực bệnh

 Tiểu mễ một câu chưa nói xong, đã muốn khụ  nằm không được , theo trên giường bán nâng lên thân mình, dùng hữu khửu tay chống đỡ , cúi đầu ho khan, chỉ có như vậy, tài năng hơi chút dễ chịu một chút.

 Khương thiệu cách bước vào trong phòng, nhìn thấy tiểu mễ  bộ dáng, mày chính là vừa nhíu, bước nhanh đi đến bên giường, trước lấy tay bối huých bính nàng cái trán, thoáng nhẹ nhàng thở ra:“Buổi sáng vẫn là hảo hảo , như thế nào đột nhiên khụ  như thế lợi hại?”

 Tiểu mễ không nghĩ nói chuyện, vừa nói nói khụ  lợi hại hơn, nàng chích lắc đầu, tỏ vẻ chính mình cũng không biết.

 Khương thiệu cách hừ lạnh một tiếng:“Gió mùa!”

 Một đạo ám ảnh thoáng hiện:“Có thuộc hạ.”

“Nàng hôm nay nếm qua cái gì vậy?”

“Hồi cách thiếu gia, chính là bình thường  đồ ăn.”

“Gió mùa, ngươi thành thật trả lời, nàng có hay không phục quá dược?”

“Cách ca khụ khụ...... Vẫn là...... Khụ khụ không tin...... Không tin...... Tiểu du sao...... Khụ khụ khụ” Tiểu mễ miễn cưỡng nói xong một câu, đã muốn khụ  khí cũng thấu bất quá đến đây, ngươi muội a, làm người thật sự cần toàn nhân phẩm a!

 Khương thiệu cách nhìn thoáng qua tiểu mễ, ánh mắt sầu lo, nhưng càng nhiều  vẫn là hoài nghi, thanh âm lạnh hơn liệt vài phần:“Gió mùa!”

“Hồi cách thiếu gia, cửu tiểu thư không có phục quá gì dược.”

 Khương thiệu cách không hỏi , nhưng là không làm cho gió mùa đứng dậy. Trong lúc nhất thời, trong phòng chỉ có tiểu mễ khàn khàn  ho khan thanh. Khương thiệu cách hỏi:“Muốn uống thủy sao?”

 Tiểu mễ gật gật đầu. Gió mùa vội vàng đứng dậy, muốn đi đổ thủy.

 Khương thiệu cách hừ một tiếng:“Ai cho ngươi lên?”

 Gió mùa lược nhất chần chờ, nhìn về phía tiểu mễ, lại nói tiếp, khương thiệu cách tuy là được xưng là cách thiếu gia, cũng hầu phủ chân chính  chủ tử, thật muốn tích cực đứng lên, kỳ thật là quản không đến hắn .

 Tiểu mễ đối gió mùa diêu  một chút đầu. Gió mùa thùy mâu lại nửa quỳ ở hạ, khóe miệng lại xuống phía dưới hơi hơi  banh lên.

 Khương thiệu cách đi đến bên cạnh bàn, gặp trên bàn có chén uống một nửa  thủy, liền khác thủ không chén, đảo mãn  thủy lấy đến trước giường.

 Tiểu mễ đứng dậy tiếp nhận, miễn cưỡng uống hai khẩu, lại bắt đầu ho khan. Đây là nàng xuyên qua tiền cùng xuyên qua sau  hai bối tử thêm đứng lên, tiểu mễ lần đầu tiên ho khan khụ  cảm giác chính mình có thể đem phế đều khụ đi ra.

 Thủy chén theo thân thể của hắn chấn động mà loạng choạng, mắt thấy  thủy yếu từ giữa bát đi ra. Khương thiệu cách tiếp nhận cái chén, lấy hai ngón tay kìm nàng cảnh hạ sổ tấc lưng  nơi nào đó.

 Tiểu mễ rất nhanh cảm thấy yết hầu dương  chẳng phải lợi hại , ho khan hơi hoãn, nàng giương mắt kinh ngạc  nhìn về phía khương thiệu cách, hắn chiêu thức ấy xem như y thuật vẫn là điểm huyệt thuật a?

 Khương thiệu cách giống nhau biết nàng suy nghĩ bình thường:“Không phải y thuật, chính là hơi chút giảm bớt mà thôi.”

 Tiểu mễ choáng váng đầu  vô lực phun tào.

 Đại phu đuổi tới  thời điểm, tiểu mễ đã muốn bắt đầu khởi xướng thiêu đến đây. Đại phu đáp mạch, hỏi phát bệnh quá trình cùng bệnh trạng sau nói:“Nàng này phế tật phát bệnh như thế chi cấp...... Khó làm a......” Hắn vừa nói vừa phe phẩy đầu.

 Khương thiệu cách hỏi:“Thật là phế tật?”

“Ngoại cảm lục dâm, nhiệt độc tập phế, nội sinh đàm hỏa, tắc cả giận, làm cho phế khí thượng nghịch mà ho khan. Thật là phế tật không thể nghi ngờ.”

“Nếu nguyên nhân bệnh rõ ràng, lớn như vậy phu vừa rồi vì sao phải nói khó làm?”

“Phát bệnh như thế chi cấp, nhiệt độc ủng thịnh, chính khí cực hư, lấy lão phu  phán đoán...... Khó làm, khó làm chi cực. Thả chiếu cố vị tiểu thư này  nhân cũng phải cẩn thận, nếu quá mức chặt chẽ, cũng khả năng hội cảm nhiệt độc, sinh đồng dạng phế tật.”

 Khương thiệu cách nhìn mắt còn tại không ngừng ho khan  tiểu mễ, nhíu mày nói:“Trước khai dược đi.”

 Theo sau hắn tặng đại phu đi ra ngoài, tựa hồ bên ngoài gian hỏi vài câu, tái vào nhà khi sắc mặt có chút khó coi, thấp giọng chiếu cố lưu mẹ ấn  phương tử đi bắt dược. Chính hắn tắc bàn  trương ghế đặt ở giường phụ cận, lưng hướng  tiểu mễ tọa hạ, đối vẫn đang nửa quỳ trên mặt đất  gió mùa nói:“Đứng lên đi.”

 Gió mùa bất động, vẫn đang nửa quỳ trên mặt đất.

 Khương thiệu cách hai mắt nhíu lại, lập tức lạnh lùng nói:“Tiểu du lúc này còn khụ , ngươi là không nên nàng nói một câu ‘Đứng lên đi’, mới bằng lòng đứng dậy là đi?”

 Gió mùa ngẩng đầu, nhìn về phía tiểu mễ, lại vẫn là không đứng lên. Thẳng đến thấy tiểu mễ đối hắn gật gật đầu, hắn thế này mới đứng dậy:“Cửu tiểu thư, thuộc hạ cáo lui.”

 Tiểu mễ đột thấy thực xin lỗi hắn. Khương thiệu cách là hoài nghi chính mình uống thuốc trang bệnh mới cố ý sửa trị gió mùa , mà chính mình vì không phất khương thiệu cách  mặt mũi, mới cam chịu  làm cho gió mùa vẫn quỳ . Chỉnh sự kiện lý, tối ủy khuất là gió mùa. Nàng tưởng, về sau sẽ đối hắn hảo một chút, không thể giống nhau trước kia như vậy ý phái đi hắn  --

 Chén thuốc tiên hảo, tiểu mễ ngoan ngoãn uống, nếu hiện tại có có thể làm cho nàng dễ chịu một chút  gì này nọ nàng đều đã ăn, trừ bỏ trong lòng kia bình giải dược.

 Khương thiệu cách vẫn cùng nàng. Tiểu mễ khi đoạn khi tục  khụ đến đêm dài, ngẫu nhiên bình ổn một trận, rất nhanh lại bắt đầu khụ, thủy chung không thể ngủ, hắn cũng cùng ngồi hơn phân nửa đêm, gặp tiểu mễ ho khan thủy chung không ngừng, chính là khụ thanh càng ngày càng suy yếu vô lực, trên mặt có dần dần dày  ưu sắc.

 Tiểu mễ hiện tại  trạng thái, chỉ có thể dùng một câu đến hình dung -- đau cũng khoái hoạt . Chẳng qua, hắn chính là cùng, kia xa xa không đủ a! Tiểu mễ ăn chừng  đau khổ, cũng không phải là vì quang nhìn hắn ngồi ở chỗ kia a!

 Tiểu mễ thân thủ đi đủ khương thiệu cách, cố tình hắn ngồi ở nàng giường vĩ kia đầu, nàng chỉ có thể xả đến hắn  tay áo.

 Khương thiệu cách nhìn phía nàng:“Muốn uống thủy?”

 Tiểu mễ lắc đầu:“Cách ca ca...... Khụ khụ......”

“Ngươi tận lực đừng nói nói.” Hắn đứng dậy khứ thủ đến giấy bút,“Muốn cái gì viết xuất hiện đi.”

 Tiểu mễ lấy quá giấy bút khi, móng vuốt thuận tiện ở khương thiệu cách  mu bàn tay thượng sờ soạng một phen, hảo thỏa mãn có mộc có? Nàng trộm ngắm liếc mắt một cái hắn, hắn chân mày cau lại. Di? Chẳng lẽ bị hắn cảm thấy ra nàng cố ý ăn hắn đậu hủ sao?

 Khương thiệu cách thân thủ chạm đến cái trán của nàng, thấp giọng nói:“Như thế nào cháy sạch lợi hại hơn ?”

 Tiểu mễ nhẹ nhàng thở ra, nguyên lai hắn là cảm thấy tay nàng tâm nóng lên mới có thể nhíu mày . Như thế tốt thời cơ, tiểu mễ có thể nào buông tha, nàng chạy nhanh một phen cầm tay hắn:“Cách ca ca...... Khụ khụ...... Tay ngươi khụ khụ...... Hảo lạnh, thực khụ khụ...... Thoải mái......”

 Khương thiệu cách theo ghế ngồi đến của nàng đầu giường, bàn tay vẫn kề sát cái trán của nàng, lần đầu dùng như vậy thanh âm ôn nhu đối nàng nói:“Vậy như vậy vẫn dán được không?”

 Tiểu mễ kích động đến độ mau cười đi ra , chạy nhanh hít sâu một hơi, lại dẫn phát một trận kịch liệt  ho khan. Sát, không nên bệnh tử bệnh sống ngươi mới biết được đau lòng người sao?

 Hắn hơi lạnh lòng bàn tay ở nàng nóng bỏng  trên trán thiếp  trong chốc lát liền không quá lạnh , sẽ thấy đổi một bàn tay thiếp thượng cái trán của nàng, như thế thay phiên . Tiểu mễ vui vẻ  hưởng thụ  trong chốc lát, lại chưa đủ . Nàng cầm lấy giấy bút, một bên ho khan một bên viết --“Ta là không phải muốn chết?” Xem lúc trước cái kia đại phu nói trong lời nói, phỏng chừng là nói nàng này bệnh chịu bó tay , cho nên khương thiệu cách tiến vào sau sắc mặt mới có thể như thế khó coi đi?

 Hắn đuôi lông mày nhảy dựng:“Đừng hạt tưởng, hảo hảo nghỉ ngơi, bệnh hội tốt.”

 Tiểu mễ tiếp tục viết --“Nhưng là đại phu nói khó làm chi cực.”

“Chính là khó làm, đều không phải là không thể trì. Huống chi kia đại phu y thuật bình thường mới có thể nói khó làm , ta đã muốn mệnh lưu mẹ đi vi viên, tích vi nhất định biết nhạn nam tốt nhất đại phu là ai, chờ lưu mẹ một hồi đến ta liền mang ngươi nhìn đại phu.”

 Tiểu mễ cái này nóng nảy, nàng tin tưởng vi tỷ sẽ không nói ra nàng uống thuốc việc, nhưng nàng vốn cũng chỉ có mười hai cái canh giờ  thời gian, hắn nếu mang nàng đi tìm rất tốt  đại phu, vạn nhất kia đại phu y thuật cao minh, thật sự nhìn ra sơ hở  làm sao bây giờ? Tuy rằng vi tỷ nói đại phu sẽ không phát hiện khác thường, nhưng thế sự khó liệu không phải sao? Nàng muốn bắt nhanh lừa hôn mới được!

 Đối, muốn lừa đến hắn động tình hôn nàng, đến lúc đó cho dù làm lộ, nàng chỉ cần nói chính mình trong sạch đã muốn bị hắn bị hủy, vậy có thể theo dõi hắn yếu hắn phụ trách ! Tiểu mễ nghĩ đến rất hải, thiếu chút nữa thật sự cười ra tiếng đến, nàng chạy nhanh làm cho chính mình phanh lại, nhưng khóe miệng vẫn là nhịn không được  hướng lên trên dương.

 Khương thiệu cách thấy nàng như vậy  vẻ mặt, không khỏi vi giật mình, lập tức hiện lên một tia hoài nghi sắc:“Ngươi cười cái gì?”

 Tiểu mễ phản ứng đầu tiên là xấu sự , bất quá ít nhiều ở chợ thượng tràn ra  ngôn thư tình, nàng rất nhanh liền lộ ra một cái nữ trư chân được bệnh nan y sau tất nhiên hội biểu lộ  chua sót  mỉm cười:“Ngươi gạt ta.”

 Lộ tiểu mễ của ngươi hành động thật sự là càng ngày càng tốt !

 Bất quá nàng khóc không ra nước mắt đến, phía sau biên cười biên lưu nước mắt, hiệu quả mới là sao gà bổng! Nếu sớm một chút nghĩ đến trong lời nói nàng ngay tại trong tay áo tàng phiến sinh khương .

 Khương thiệu cách không hề hoài nghi nàng, ngược lại vì sợ nàng biết chính mình chịu bó tay , tìm an ủi nàng.

 Ai nha, này thật sự là cái tốt đẹp ban đêm a, chính là ho khan rất thống khổ , sớm biết rằng nên hỏi một chút vi tỷ, hay không còn có này hắn  dược, có thể giả dạng làm khác bệnh mà không phải bệnh phổi .

 Tiểu mễ đang chuẩn bị trên giấy viết --“Cách ca ca, ta thích ngươi. Ngươi có thích hay không ta?” Mới viết cái thứ nhất tự, đột nhiên yết hầu một trận đau nhức, nàng tay run lên, giấy cùng bút lông đều ngã nhào ở trên giường, ngòi bút xẹt qua giấy mặt, họa ra thật dài một cái mặc ngân. Tiểu mễ ghé vào bên giường đột nhiên một trận sang khụ sau, chỉ cảm thấy trong cổ họng có hàm tinh gì đó nảy lên đến, biên khụ biên phun ra một ngụm máu tươi đến.

 Nhìn thượng kia nhất tiểu quán huyết, tiểu mễ chính mình cũng dọa choáng váng. Vi tỷ không phải nói mười hai cái canh giờ trong vòng ăn vào giải dược sẽ không sự  sao? Chỉ có qua thời gian không phục giải dược mới có thể ho ra máu mà tử a, như thế nào mới thất tám canh giờ mà bắt đầu ho ra máu ?

 Nàng là trang bệnh, không phải thật sự muốn chết a a a!

 Tiểu mễ hoảng, thật sự nước mắt trào ra hốc mắt, cầm trụ khương thiệu cách  cánh tay:“Cách ca ca...... Ta muốn đã chết.”

 Khương thiệu cách thấy nàng ho ra máu, cường ức  trấn định tất cả đều biến mất, thần sắc cũng bối rối đứng lên. Lưu mẹ đi vi viên còn không có trở về, lúc này trong phòng không có người hầu hạ. Hắn vội vàng phù tiểu mễ nằm xuống:“Tiểu du, đừng sợ, ta cái này mang ngươi nhìn đại phu.” Lập tức chính mình chạy đi cách vách kêu lưu bá chuẩn bị xe ngựa.

 Tiểu mễ thấy hắn rời đi phòng trong, đột nhiên nhớ tới chính mình còn có giải dược a! Chạy nhanh lấy ra trong lòng màu trắng bình sứ, bạt khai nắp bình, đem giải dược hướng miệng đổ. Hiện tại nàng khả cố không hơn giả bộ bệnh lừa hôn, mạng nhỏ quan trọng hơn, chạy nhanh ăn xong giải dược đi.

 Nhưng là, màu trắng bình sứ lý  thuốc bột thũng sao đã không có?! Tiểu mễ liều mạng  lay động, gõ dược bình, cũng chỉ đổ đi ra cực nhỏ  một chút bột phấn. Vi tỷ nói giải dược cùng độc dược yếu giống nhau nhiều  phân lượng tài năng giải độc, như vậy một chút bột phấn khẳng định không đủ lượng a! Đây là phải chết  tiết tấu a!

 Khả kỳ quái là, này bình giải dược cho tới bây giờ sẽ không rời đi quá bên người nàng, cho dù ngủ tiểu mễ cũng đem dược bình đặt ở trong lòng, mấy ngày nay nàng còn cố ý tuyển nằm úp sấp  ngủ, tuy rằng trước ngực bị các  không quá thoải mái, nhưng là an toàn thế nào! Muốn nói bị nhân đánh tráo , hoặc là đổ quang bên trong  thuốc bột, tái thả lại nàng trong lòng, đây là căn bản không có khả năng !

 Không đợi tiểu mễ tiếp tục nghĩ lại nguyên do, nàng đột nhiên nghe được gian ngoài thanh âm, hẳn là khương thiệu cách đã trở lại. Nàng chạy nhanh đem bình sứ tàng hồi trong lòng, nhìn về phía cửa phương hướng  thời điểm, sắc mặt nhân khẩn trương bối rối mà trở nên trắng bệch, khuôn mặt thượng còn lộ vẻ sổ giọt lệ châu.

☆,52 rốt cục đắc thủ

 Khương thiệu cách vào nhà sau, gặp tiểu mễ thần sắc sợ hãi  nhìn chính mình, thấp giọng an ủi nàng nói:“Đừng sợ, cái này mang ngươi nhìn đại phu.” Vừa nói vừa dùng bạc bị đem tiểu mễ khỏa khởi, hai tay sao nhập nàng dưới thân, đem nàng hoành ôm lấy đến, vội vàng rời đi phòng ở, đến cửa, vừa vặn gặp được từ bên ngoài trở về  lưu mẹ.

 Lưu mẹ kinh ngạc nói:“Thiếu gia, đây là muốn dẫn cửu tiểu thư đi nơi nào?”

 Khương thiệu cách không làm dừng lại, theo lưu mẹ bên người xẹt qua, một bên tật thanh nói:“Tiểu du hộc máu , ngươi hỏi đại phu chỗ không có?”

 Lưu mẹ vội vàng đuổi kịp khương thiệu cách:“Thiếu gia, cố phu nhân nói tốt nhất đại phu ngay tại nàng nơi đó.”

 Khương thiệu cách kinh ngạc nói:“Lúc này? Ở vi viên?”

 Lưu mẹ nói:“Đúng vậy, vú già đi bị xe.”

“Không cần, lưu bá đã muốn đi.”

 Khi nói chuyện đến thang lầu khẩu, khương thiệu cách hai bước liền nhảy xuống thang lầu, rơi xuống đất khi lại khinh lại ổn, một chút cũng không chấn đến tiểu mễ. Lập tức vài bước đến khách sạn hậu viện. Hứa là bị bên ngoài  gió lạnh nhất thổi, tiểu mễ kịch liệt ho khan đứng lên, khóe miệng biên sặc ra một búng máu bọt.

 Khương thiệu cách cúi đầu nhìn nàng một cái, trong ánh mắt có sợ hãi:“Tiểu du!”

 Tiểu mễ lúc này trừ bỏ yết hầu đau nhức ở ngoài, ngay cả đầu cũng vừa kéo vừa kéo  đau lên, nàng thâm cau mày, gắt gao nhắm mắt, vẻ mặt thống khổ  bộ dáng, bóng đêm hạ, vốn trắng nõn  làn da mang theo  màu xanh nhạt, làm cho khóe miệng kia mạt máu tươi càng thêm nhìn thấy ghê người đứng lên. Nghe thấy khương thiệu cách kêu nàng, nàng mở hai tròng mắt nhìn hắn một cái, lưng ánh trăng nàng cũng thấy không rõ hắn  vẻ mặt, nhưng hắn ngữ điệu lý  sầu lo cùng khủng hoảng nàng nghe ra đến đây:“Cách khụ...... Ta sẽ không chết khụ khụ......”

“Sẽ không , ta sẽ không cho ngươi tử . Ta cái này mang ngươi đi tìm nhạn nam tốt nhất đại phu.”

 Lưu bá đã muốn đem xe ngựa bị hảo, cũng sử ra khách sạn cửa sau. Tạ lão bản đang ngủ say khi bị lưu bá kéo mở ra cửa sau  khóa, lúc này khoác kiện áo choàng đứng ở cửa sau khẩu, lo lắng  nhìn về phía bọn họ:“Là ứng tiểu thư bị bệnh? Ai nha, như thế nào còn hộc máu ?”

 Khương thiệu cách cố không hơn cùng hắn nói chuyện, ôm tiểu mễ lập tức chạy vội tới xe ngựa biên, lưu mẹ liêu khởi màn xe, hắn từng bước nhảy lên xe ngựa, tọa hạ sau đem tiểu mễ đặt ở chính mình hai chân phía trên, làm cho nàng bối dựa hắn  cánh tay trái, tà tựa vào hắn trong lòng:“Lưu bá, nhanh lên! Đi vi viên.”

 Lưu bá lĩnh mệnh lái xe, xe ngựa ở đêm khuya  ngã tư đường thượng bay nhanh đứng lên.

 Tiểu mễ lúc trước khó chịu chi cực, trong lòng lại bối rối, không có nghe thanh khương thiệu cách cùng lưu mẹ cùng với lưu bá  đối thoại. Nhưng lúc này đã muốn theo lúc ban đầu  kinh cụ trung hoãn quá thần lai , nàng biết vi tỷ nơi đó còn có giải dược, chỉ cần hiện tại đúng lúc đuổi đi qua ăn vào giải dược là tốt rồi, bằng không nàng sẽ thật sự ho ra máu mà đã chết. Nàng theo bạc bị lý vươn một bàn tay, lôi kéo khương thiệu cách  áo:“Đi...... Khụ khụ...... Đi vi.......”

 Khương thiệu cách một phen cầm tay nàng, thấp giọng nói:“Đừng sợ, tích vi nói nhạn nam trong thành tốt nhất đại phu ngay tại nàng nơi đó, chúng ta lập tức đi vi viên, làm cho hắn thay ngươi trị liệu.”

 Tiểu mễ kỳ quái vi tỷ vì sao phải nói tốt nhất đại phu ở nàng nơi đó, tái nghĩ lại nhất tưởng, vi tỷ hơn phân nửa là vì giấu diếm được khương thiệu cách, giả xưng nơi đó có đại phu, nhỏ như vậy thước cho dù ăn vào giải dược, nàng trang bệnh chuyện tình cũng không về phần làm lộ . Vi tỷ thật sự là rất cấp lực !

 Hắn  ôm ấp dày rộng mà ấm áp, tay hắn chưởng vi lạnh mà mềm mại, lại phi thường hữu lực, gắt gao cầm tay nàng. Tiểu mễ lui ở hắn  trong lòng, chỉ cảm thấy thỏa mãn chi cực, nhưng nàng đáy lòng rõ ràng biết, chính mình chỉ có tới vi viên phía trước  trên đường này nhất đoạn ngắn thời gian có thể tranh thủ . Nàng tựa đầu chôn ở hắn trước ngực, cúi đầu nói:“Cách, ta thích ngươi, ngươi có thích hay không ta khụ khụ......”

 Hắn đem nàng ôm thật chặt , thấp giọng nói:“Thích.”

“Kia khụ...... Vậy ngươi cùng ta khụ...... Mãi cho đến ta chết điệu mới thôi khụ...... Được không?” Tự nàng bắt đầu ho ra máu, cổ họng chỗ tuy rằng càng đau, ho khan lại giảm bớt rất nhiều.

 Khương thiệu cách  thanh âm phi thường nhu hòa mà trầm thấp:“Ta vẫn cùng ngươi, ngươi sẽ không chết.”

“Ta đều hộc máu  khụ...... Hiện tại rất khó chịu......” Tiểu mễ tiếp tục nói,“Cách, ngươi...... Hôn ta một chút khụ khụ...... Ta sẽ chết mà không uổng .”

 Hắn dùng lực ôm chặt nàng, không nói gì.

“Ta chết tiền liền khụ...... Không có khụ...... Này hắn nguyện vọng ......”

 Hắn thoáng buông ra nàng, cúi đầu nhìn nàng, mâu trung tất cả đều là không tha cùng nhu tình. Tiếp theo hắn một tay nâng của nàng cái gáy, buộc chặt song chưởng, hôn lên của nàng môi. Bờ môi của hắn hảo mềm mại, nhưng chỉ là dính sát vào nhau  của nàng môi bất động.

 Rốt cục đắc thủ ! Tiểu mễ vựng vựng hồ hồ  kích động  trong chốc lát, mới nhớ tới tới đón hôn giống như không phải quang dán môi đi?

 Nàng thử tìm hiểu đầu lưỡi đi liếm hắn  thần cánh hoa, hắn tựa hồ lắp bắp kinh hãi, về phía sau làm cho  một chút, môi ly khai của nàng. Đều đến này bộ , tiểu mễ mới sẽ không làm cho hắn đào tẩu đâu, tuy rằng nàng cũng là lần đầu tiên thực tiễn, tốt xấu nàng lý luận kinh nghiệm phong phú a. Tiểu mễ thân thủ ôm lấy hắn  cổ, thoáng ngẩng đầu, lại thiếp thượng hắn  thần.

 Hắn có chút trệ sáp  hàm trụ của nàng thần cánh hoa, bản năng hàm duyện đứng lên. Tiểu mễ cũng hàm chứa hắn , đồng thời dùng đầu lưỡi đi □ bờ môi của hắn. Hắn  hô hấp trở nên có chút ồ ồ đứng lên, cũng thử đem đầu lưỡi vươn, liếm  của nàng thần. Đầu lưỡi chạm nhau, liền giao triền cùng một chỗ, không bao giờ nữa tưởng tách ra.

 Khinh thường thiển xúc, hắn tiệm thấy không đủ, bị bản năng ra roi , vong ngã  đem đầu lưỡi thân nhập nàng trong miệng, thầm nghĩ cùng nàng thiếp  càng nhanh càng nhiều, có thân thiết hơn mật xâm nhập  tiếp xúc. Tiểu mễ lúc này cũng đã quên trang bệnh cùng với lúc trước hộc máu chuyện, gắt gao ôm lấy hắn  cổ, nóng bỏng  đáp lại hắn, chích phán này hôn nồng nhiệt có thể vẫn liên tục đi xuống.

 Nhưng mà mặc kệ tiểu mễ có phải hay không quên, kia ho khan lại thật giận  lại xuất hiện . Hai người chính hôn  triền miên khi, tiểu mễ buồn thanh ho khan đứng lên, nàng chỉ phải buồn bực  quay đầu đi, hảo chờ này trận ho khan đi qua.

 Tiểu mễ khụ hoàn, đột nhiên nghĩ đến một chuyện, theo dõi hắn ách thanh hỏi:“Phía trước cái kia đại phu nói khụ...... Của ta phế tật hội truyền nhân, ngươi khụ khụ...... Không sợ sao?”

 Khương thiệu cách ánh mắt ngưng chú trên mặt hắn, ôn nhu cười yếu ớt:“Không sợ.”

 Tiểu mễ lẩm bẩm nói:“Kia lại đến một lần.” Một bên ôm lấy hắn  cổ đi xuống lạp......

 Hai người đều là mới nếm thử nam nữ việc, nan xá khó phân, đứt quãng  vẫn hôn đến xe ngựa đến vi viên.

 Lưu mẹ từ lúc tiểu mễ tác hôn là lúc, liền ra xe ngựa, cùng lưu bá song song ngồi ở giá tòa thượng, nghe thấy bên trong xe hai người triền miên, không khỏi cùng lưu bá nhìn nhau, hai người đều muốn nổi lên lúc trước tân hôn là lúc  triền miên lưu luyến si mê. Còn muốn khởi du tiểu thư này bệnh sợ là rất khó chữa khỏi, lưu mẹ không khỏi thở dài, trong lòng âm thầm mong mỏi, cách thiếu gia còn nhỏ khi mẫu thân bệnh nặng cách thế, chích phán du tiểu thư không cần cũng là như thế vận mệnh, kia với hắn mà nói, lại là lần thứ hai  trầm trọng đả kích --

 Đến vi viên khi, khương thiệu cách phát hiện xe đình, liền buông ra của nàng thần cánh hoa ôm nàng xuống xe, tiểu mễ tuy rằng không tha, nhưng là biết không thể kéo dài, gắt gao tựa đầu chôn ở hắn trước ngực.

 Vi viên đại môn đã muốn mở ra, có tỳ nữ canh giữ ở cửa. Khương thiệu cách ôm tiểu mễ đi nhanh chạy gấp đi vào, thẳng đến vi tỷ sở cư tiểu lâu, vừa thấy vi tỷ liền vội thiết hỏi:“Đại phu đâu?!”

 Vi tỷ thấy hắn như thế hoảng loạn, liền hướng về mặt sau nhất chỉ:“Ngay tại bên trong.”

 Khương thiệu cách đang muốn đi vào, vi tỷ ngăn cản hắn:“Đằng đằng, vị này đại phu có cái cổ quái, nàng không thấy ngoại nhân, chỉ thấy bệnh nhân.”

 Khương thiệu cách đem tiểu mễ nhẹ nhàng buông, giúp đỡ nàng đứng thẳng:“Ngươi có thể chính mình đi đường sao?”

 Tiểu mễ thử đứng vững, gật gật đầu. Đi lên hai gã tỳ nữ giúp đỡ nàng vào phòng trong.

 Đi vào, trong phòng thật sự đứng một người, xem bóng dáng là danh nữ tử. Thẳng đến nghe thấy phòng trong  môn quan thượng, nàng mới xoay người lại. Tiểu mễ vốn nghĩ đến vi tỷ chính là vì chính mình đánh yểm trợ mới nói có tối cao minh  đại phu ở vi viên, không nghĩ tới đến đây sau, vi tỷ nói cho cùng giống như thật sự có vị cao nhân ở trong phòng bình thường. Lúc này gặp trong phòng nữ tử xoay người lại, nàng không khỏi tò mò này nữ tử ra sao bộ dáng, đã thấy trên mặt hắn còn che khối sa khăn, không khỏi thất vọng.

 Tỳ nữ giúp đỡ tiểu mễ tọa hạ, nàng kia đệ thượng nhất chích màu trắng bình sứ, tiểu mễ vội vàng bạt khai nắp bình, vừa muốn ngã vào trong miệng, lại do dự một chút, đem thuốc bột ngã một ít nhập chưởng, thoạt nhìn nhưng thật ra cùng lúc trước kia bình giải dược giống nhau như đúc, nghe thấy đứng lên cũng không thậm hương vị.

 Nàng kia cũng không thúc giục, lẳng lặng  nhìn tiểu mễ.

 Tiểu mễ yết hầu lại là một trận kì dương kì đau, nhịn không được ho khan đứng lên, chờ này một trận ho khan đi qua, nàng không hề do dự, ngửa đầu đem này một lọ thuốc bột đều ngã vào trong miệng, tiếp nhận tỳ nữ đệ thượng  thủy, uống một hơi cạn sạch.

 Che mặt nữ tử tiến lên đây thay nàng đáp mạch. Tiểu mễ lược cảm kỳ quái, nàng sợ bên ngoài khương thiệu cách nghe thấy, nói nhỏ:“Không phải chỉ cần ăn vào giải dược là đến nơi sao?” Chẳng lẽ vi tỷ không có đem việc này nói cho nàng sao?

“Ho ra máu .” Nữ tử đơn giản  đáp  một câu sau, nâng lên hai tròng mắt cẩn thận quan sát đến tiểu mễ  sắc mặt. Nàng mông ở mặt, tiểu mễ có khả năng nhìn thấy  chỉ có này một đôi hắc bạch phân minh, lông mi tiêm trưởng trong suốt con ngươi, thoạt nhìn nàng tuổi không lớn, nhiều nhất cũng liền hai mươi đến tuổi, như vậy niên kỉ kỉ, có thể có rất cao minh  y thuật? Tiểu mễ không khỏi dày đặc  hoài nghi.

 Không bao lâu, che mặt nữ tử buông ra nàng, đề bút viết xuống hé ra phương tử, giao cho một bên  tỳ nữ, theo sau cúi đầu nói một tiếng:“Tốt lắm, mang nàng đi thôi.”

 Tiểu mễ nghĩ rằng, có lẽ nàng ở uống thuốc sau mãn mười hai cái canh giờ phía trước liền ho ra máu, làm cho vi tỷ cũng xuất hồ ý liêu, cho nên cho dù ăn vào giải dược, cũng cần mặt khác uống thuốc điều trị ?

 Khương thiệu cách chờ ở gian ngoài, gặp tỳ nữ giúp đỡ tiểu mễ đi ra, chào đón hỏi:“Như thế nào? Bệnh của nàng có không trị liệu?”

 Một gã tỳ nữ trả lời:“Đại phu đã muốn mở phương thuốc.”

 Vi tỷ cười nói:“Khương công tử yên tâm tốt lắm, vị này đại phu nếu là mở phương thuốc, liền nhất định có thể trị hảo.”

“Như vậy trị liệu phí dụng......”

 Vi tỷ nhẹ nhàng lắc đầu:“Nàng sẽ không thu .”

 Tiểu mễ thầm nghĩ nàng tự nhiên sẽ không thu , chính mình đã muốn mua hạ vi tỷ  dược , lần này nàng trước thời gian bắt đầu ho ra máu, hẳn là xem như ngoài ý muốn sự cố. Nàng trong lòng miên man suy nghĩ , bắt đầu cảm thấy buồn ngủ, mí mắt trầm trọng  trương không ra .

 Khương thiệu cách thấy nàng khác thường, vội vàng tiến lên thấp giọng hỏi nàng:“Tiểu du, làm sao vậy? Ngươi còn đau đầu sao?”

 Vi tỷ cười một tiếng:“Bình thường liền vẫn gặp ngươi lạnh như băng  bộ dáng, ai còn có thể dự đoán được ngươi cũng sẽ có hôm nay loại này kích động bộ dáng?”

 Khương thiệu cách nâng mâu nhìn vi tỷ liếc mắt một cái, thấy nàng thần thái thoải mái, hơi chút nhẹ nhàng thở ra:“Nàng vì sao đột nhiên như thế uể oải? Đến trên đường còn...... Tinh thần cũng không tệ lắm...... Tích vi, bên trong vị kia đại phu có phải hay không đã muốn cấp nàng phục quá dược ?”

“Hẳn là . Nghe lưu mẹ nói tiểu du khụ  một đêm không ngủ, đến bây giờ cũng mệt mỏi hỏng rồi đi, ăn xong dược vừa lúc ngủ một giấc, khôi phục  thể lực thân thể mới có thể hảo  nhanh hơn. Ta làm cho người ta đem phòng thu thập một chút, làm cho tiểu du trước tiên ở lầu hai ngủ một giấc tái trở về đi.”

 Đoàn người đến trên lầu phòng, tiểu mễ nằm ở tản ra sắc vi mùi hoa  trên đệm, thả lỏng  tinh thần, rất nhanh chìm vào mộng đẹp bên trong. Không biết khi nào thì, nàng bị lưu mẹ đánh thức, uống xong một chén dược sau, lại nặng nề ngủ.

☆,53 mạn tính nhược độc

 Tiểu mễ tỉnh lại khi, chưa kịp trợn mắt, vừa vừa động thủ cánh tay, liền nghe thấy khương thiệu cách trầm thấp  thanh âm:“Tỉnh?”

 Vừa tỉnh đến có thể nghe thấy hắn thanh âm ôn nhu, tiểu mễ cảm thấy trong lòng ngọt tư tư  hạnh phúc chi cực, nhớ tới đêm qua bị lưu mẹ đánh thức uống dược khi, hắn cũng ngồi ở giường bạn, chẳng lẽ nàng ngủ khi, hắn vẫn đều canh giữ ở của nàng bên giường chưa từng rời đi? Tiểu mễ nhẹ nhàng mà “Ân”  một tiếng, trợn mắt nhìn về phía thanh âm phương hướng.

 Nàng này vừa cảm giác, thế nhưng vẫn ngủ thẳng  chạng vạng thời gian!

 Trong phòng tràn đầy  tất cả đều là kim hoàng sắc dương quang. Hắn an vị ở bên giường, cả người đều đắm chìm trong này ánh mặt trời lý. Hắn sườn chuyển nghiêm mặt, liễm diễm sinh quang  mặc mâu ngưng chú  nàng, hồng nhuận môi hơi hơi cong lên tuyệt đẹp độ cong, màu vàng  ánh sáng buộc vòng quanh hắn hoàn mỹ  khuôn mặt hình dáng, nhất lũ tóc mai theo hắn mặt giữ hoạt hạ, ở tà chiếu  màu vàng ánh sáng trung, nhẹ nhàng chớp lên.

 Đẹp quá! Hảo soái! Hảo tán!

“Tiểu du, của ngươi thiêu đã muốn lui, đầu còn đau không?”

 Tiểu mễ nhìn xem ngây ngốc, không để ý hắn nói cái gì, nghe hắn lại hỏi  một lần, lắc lắc chính mình  đầu sau nói:“Không đau  khụ khụ......” Nàng cổ họng còn chưa hoàn toàn hảo, nhưng đau dương đã muốn nhẹ rất nhiều.

“Còn có thể ho khan, tận lực ít nhất nói.”

“Ân.” Tiểu mễ gật gật đầu.

 Tiểu mễ ngồi dậy, khương thiệu cách giúp đỡ nàng xuống giường, nàng nhân cơ hội có vẻ thực vô lực  bộ dáng, tà tà dựa ở hắn trên người lại  một lát. Kỳ thật tiểu mễ tự đêm qua ăn vào hiểu biết dược, lại hảo hảo mà ngủ vừa cảm giác, hiện tại đã không có như vậy hư nhược rồi, nhưng là nàng thực hưởng thụ hắn hiện tại  ôn nhu, khiến cho nàng làm vài ngày yếu đuối  lâm đại ngọc đi!

 Tiểu mễ tà tựa vào khương thiệu rời khỏi người thượng, ma cọ xát cọ  tìm đã lâu mới mặc giầy, thật sự là lại không nổi nữa mới đứng lên, nâng nhìn hắn vẻ mặt thân thiết  nhìn chính mình, cảm thấy trong lòng vui mừng.

 Khương thiệu cách cẩn thận xem  xem của nàng sắc mặt nói:“Thoạt nhìn so với đêm qua tốt hơn nhiều.”

 Tiểu mễ nghe hắn nói chuyện, tầm mắt không tự chủ được  dời về phía bờ môi của hắn, trong lòng nghĩ đêm qua trên mã xa  hôn nồng nhiệt, thuận miệng nói:“Xem ra là không chết được .”

“Tốt lắm cũng đừng nói sau loại này nói.”

 Tiểu mễ bĩu môi, nhưng cũng không cùng hắn tranh cãi:“Lưu mẹ đâu?”

“Nàng hồi khách sạn đi thay ngươi thủ thay quần áo.”

“Chúng ta không trở về khụ...... Khách sạn sao?”

“Tạm thời không trở về, ngươi trước tiên ở tích vi nơi này trụ thượng vài ngày đi. Tên kia đại phu đã ở nơi này, thả ở tại vi viên, ẩm thực khởi cư đều so với phù dung khách sạn tốt.”

“Nhưng là, như vậy thước nhớ món điểm tâm ngọt sao khụ khụ......”

“Trước quan vài ngày, chờ ngươi bệnh dưỡng tốt lắm nói sau.”

 Tiểu mễ nóng nảy:“Ta đã muốn khụ khụ...... Tốt hơn nhiều khụ khụ......” Nàng vốn kế hoạch trang bệnh trong lúc, đem thước nhớ quan thượng hai ngày , đến ngày thứ ba hẳn là đã muốn khôi phục  không sai biệt lắm , vậy có thể tiếp tục buôn bán . Nhưng là hiện tại đã là ngày hôm sau , nếu là giống khương thiệu cách nói , ở vi viên “Trụ thượng vài ngày” Trong lời nói, vậy yếu ngừng kinh doanh thiệt nhiều thiên .

“Ngươi đều bệnh thành như vậy , còn làm như thế nào món điểm tâm ngọt? Thật sao không muốn sống nữa sao?”

 Tiểu mễ thầm nghĩ ta cũng không phải thật sự sinh bệnh, chẳng qua lời này nàng không thể nói.

“Huống chi......” Khương thiệu cách chậm rãi nói,“Ngươi lần này nhiễm bệnh, phi thường kỳ quái.”

 Tiểu mễ cả kinh, vụng trộm ngắm khương thiệu cách liếc mắt một cái, thấy hắn đang ở cúi đầu trầm ngâm, tựa hồ không phải tại hoài nghi chính mình, liền hỏi nói:“Như thế nào kỳ quái ?”

“Vị kia đại phu đối tích vi nói, có người ở ngươi bình thường  ẩm thực trung đầu độc, hơn nữa đều không phải là bình thường độc dược, là mạn tính  nhược độc, rất khó phát hiện, nhưng nếu lâu phục, cuối cùng sẽ độc phát.”

 Nguyên lai nàng hội trước thời gian ho ra máu, đều không phải là vi tỷ  dược xảy ra vấn đề, mà là nàng trong cơ thể vốn là có nhược độc.

 Tiểu mễ sửng sốt trong chốc lát sau hỏi:“Ai hội khụ khụ, làm như vậy?”

 Tạ phù dung? Nhưng là giống như vậy  mạn tính độc dược không thể so thạch tín loại này phát tác mau  kịch độc, chỉ sợ là một cái khách sạn lão bản  nữ nhi căn bản không thể được đến . Hơn nữa nàng thủy chung sai người nhìn chằm chằm tạ phù dung, nàng hẳn là không có cơ hội hạ loại này thủ.

 Như vậy có thể hay không là lưu mẹ? Khả nàng là trung với khương thiệu cách , nếu là hoài nghi lưu mẹ, còn không bằng hoài nghi khương thiệu cách. Gió mùa? Hoài nghi hắn không bằng trực tiếp hoài nghi chính mình cái kia Hầu gia lão cha. Hơn nữa, nếu là có khác  nhân đố kỵ thước nhớ món điểm tâm ngọt, thông qua khách sạn đồ ăn đầu độc hại nàng, cũng không phải không thể làm đến......

“Hiện tại hết thảy không rõ, cho nên, ngươi vẫn là trước không cần hồi khách sạn đi, tạm thời ở tại vi viên.”

 Tiểu mễ gật gật đầu:“Ngươi cũng ở nơi này sao?”

 Khương thiệu cách lắc đầu:“Ta không tiện ở nơi này.”

 Tiểu mễ lôi kéo tay hắn, không tha  nhìn phía hắn nói:“Nhưng là, ngươi đem ta một người ở lại người này, ngươi có thể yên tâm ?”

 Hắn cầm tiểu mễ  thủ, tay phải nâng lên khinh phù của nàng khuôn mặt. Tiểu mễ nghĩ đến hắn yếu hôn nàng , liền sơ qua ngẩng đầu lên, hơi hơi khép lại hai tròng mắt. Nhưng mà hắn nhưng không có hôn xuống dưới, chính là đối với nàng xem.

 Tiểu mễ đợi một lát, kinh ngạc nâng mâu nhìn nhìn hắn, chủ động hướng tới hắn  hôn đi qua. Hắn buông ra nàng, về phía sau lui nửa bước, thấp giọng nói:“Ta sẽ mỗi ngày đến xem của ngươi.” Nói xong xoay người phải đi.

 Tiểu mễ tâm trầm xuống, xem hắn như vậy tử, là xem nàng đã mất sinh mệnh nguy hiểm, liền vừa muốn lùi về hắn nguyên lai cái kia huynh trưởng  vị trí đi. Nàng vội vàng đuổi theo hắn, từ phía sau ôm lấy hắn  thắt lưng:“Trước chớ đi, ta có lời cùng với ngươi nói.”

 Hắn thở dài, cúi đầu nói:“Tiểu du...... Ngươi muốn nói cái gì ta đều biết nói, tâm ý của ngươi ta cũng biết, nhưng là ta là không thể đáp lại ngươi này phân tâm ý .”

 Tiểu mễ hừ một tiếng:“Ta không phải cùng với ngươi nói này đó.”

 Khương thiệu cách xoay người, kinh ngạc  nhìn nàng nói:“Vậy ngươi muốn nói gì?”

“Cách ca ca, ngươi nói một cái đường đường nam tử hán, hay không nên đối chính mình làm hạ  ngôn hành phụ trách?”

 Hắn ánh mắt lóe lóe, nhìn về phía  nơi khác, không nói gì.

 Tiểu mễ thấy hắn không đáp, liền buộc hắn trả lời:“Ngươi trả lời ta, nên vẫn là không nên?”

“Hẳn là.”

“Như vậy nếu là một cái chưa lấy chồng  nữ tử, bị nam tử thân qua, ngươi nói nàng trừ bỏ này nam tử ở ngoài, còn có thể gả cho người khác sao?”

“Nếu là không có khác nhân biết, kia nam tử khẳng vì nàng bảo thủ bí mật, như vậy......”

“Như vậy cách ca ca  ý tứ chính là, nếu có cá nhân giết nhân, chỉ cần cảm kích nhân nguyện ý thay hắn bảo thủ bí mật, hắn sẽ không là giết người hung thủ  sao?”

 Khương thiệu cách lắc đầu nói:“Này không giống với.”

“Làm sao không giống với ?”

“Ngươi đã quên tối hôm qua chuyện đi.”

“Ta quên không được, ngươi cũng quên không được, đã muốn làm hạ chuyện tình, không thể làm nó không có phát sinh quá.”

 Hắn thanh âm đột nhiên biến lãnh:“Ta cho tới bây giờ sẽ không thích quá ngươi, đêm qua chỉ là thấy ngươi bệnh  quá nặng, ngươi còn nói  đáng thương, ta nhất thời mềm lòng thôi.”

 Tiểu mễ cả giận:“Nếu ngươi không thích ta, lấy của ngươi thân thủ, vừa rồi lại như thế nào bị ta ôm lấy. Ngươi rõ ràng trong lòng có ta, cố tình yếu giả bộ này phúc bộ dáng, sẽ không gặp qua giống ngươi như vậy nhát gan nhát gan  nhân.”

 Khương thiệu cách im lặng, theo sau nói:“Nếu là có thể cho ngươi cảm giác dễ chịu chút, như vậy coi như ta nhát gan tốt lắm.” Nói xong rời đi.

 Tiểu mễ nhìn hắn  bóng dáng theo cửa biến mất, hận  nghiến răng nghiến lợi, nhưng cũng không kế khả thi. Nàng đánh vài cái vang chỉ, không gặp gió mùa xuất hiện, không khỏi đứng ở tại chỗ trố mắt, nhất thời không biết kế tiếp nên làm cái gì tốt lắm. Đột nhiên nàng nhớ tới cái gì dường như sờ hướng chính mình trong lòng, lấy ra vi tỷ lần đầu tiên cấp của nàng màu trắng bình sứ.

 Đêm qua nàng quá mức bối rối, chỉ biết cái chai lý rốt cuộc đổ không ra thuốc bột đến đây, lúc này nàng rút ra nắp bình sau đối với quang cẩn thận xem xét, kinh ngạc phát hiện nguyên lai này bình sứ thân mình liền phi thường thiển, chân chính có thể trang thuốc bột  chỉ có bình khẩu kia nhất đoạn ngắn. Cho nên hắn dùng hết thử làm thí nghiệm  thời điểm, giải dược đã muốn cơ hồ dùng hoàn, lại để lại một chút ở cái đáy, làm cho nàng không thể nhận ra thấy bình sứ kỳ thật thực thiển chuyện thật.

 Tiểu mễ chậm rãi đi trở về bên cạnh bàn tọa hạ. Vi tỷ nếu là yếu hại nàng tánh mạng, chỉ cần đêm qua cấp nàng thứ hai bình độc dược là đến nơi, khương thiệu cách không biết vi tỷ cùng của nàng giao dịch, vi tỷ hoàn toàn có thể xưng nàng là bệnh nặng không trừng trị.

 Như vậy vi tỷ vì sao phải làm như vậy?

 Nàng ra khỏi phòng, dọc theo hành lang tha một vòng, đây là một cái ao hình chữ hành lang, ba mặt đều có phòng, một khác mặt còn lại là thông hướng dưới lầu  thang lầu. Tiểu mễ chỗ  phòng ở ao hình chữ  cái đáy, còn lại hai gian phòng cửa phòng đều đóng cửa, nàng cũng không biết thế nào gian là vi tỷ sở trụ. Đi đến thang lầu khẩu, nàng phát hiện mặt trên còn có một tầng.

 Nàng thả chậm phóng nhẹ cước bộ, chậm rãi đi lên  lầu ba.

 Lầu ba cũng có ba đạo môn, tiểu mễ theo thứ tự theo trước cửa đi qua, ngưng thần lắng nghe, không buông tha gì rất nhỏ  thanh âm. Làm nàng theo đạo thứ hai bên cạnh trải qua khi, nghe thấy bên trong có nói nói  thanh âm, nàng nín thở tĩnh khí, đem lỗ tai gần sát môn phùng.

 Chỉ nghe khương thiệu cách thản nhiên nói:“Tiểu du đều nói cho ta biết .”

 Kỳ quái , ra vẻ nàng không có nói cho hắn cái gì a?

 Vi tỷ cười nói:“Ngươi đừng tưởng mông ta. Nói đi, muốn hỏi cái gì?”

 Sát, nguyên lai là lời nói khách sáo. Lộ tiểu mễ ngươi bản vẽ đồ sâm phá!

 Khương thiệu cách nói:“Nàng lần này nhiễm bệnh, không phải bị người khác đầu  độc, là chính nàng uống thuốc  đi? Hơn nữa...... Bán cho nàng dược  nhân chính là ngươi.”

“Ngươi đừng đoán mò, tiểu du lần này thiếu chút nữa liền chết , nào có chính mình đi uống thuốc độc  ngốc tử?”

 Tiểu mễ nghe được muốn khóc, nàng chính là vi tỷ miệng  ngốc tử.

“Tiểu du đêm qua biểu hiện không quá bình thường, đến vi viên cửa, còn chưa thấy cái gọi là  đại phu, nàng đã muốn hoàn toàn không sợ hãi . Thả ta vừa rồi nói nàng lần này bệnh  kỳ quái khi, của nàng phản ứng cũng có điểm kỳ quái.”

 Này còn không phải bởi vì nàng lừa đến hôn sau thật là vui  thôi, hơn nữa đến vi viên còn có giải dược, nàng không tự chủ được  thả lỏng tinh thần, quên  tiếp tục sắm vai bệnh nặng viên.

“Tiểu du muội muội luôn lừa bất quá ngươi.” Vi tỷ khẽ cười nói,“Quên đi, ta bản đáp ứng rồi nàng không nói cho bất luận kẻ nào, nhưng ngươi đã chính mình đoán được, kia cũng không xem như ta nói đi ra . Ngày đó nàng tới tìm ta mua thuốc, nghe được là độc dược chỉ sợ , còn hiển do dự, ta liền biết nàng là cho chính mình dùng là .”

 Khương thiệu cách không nói gì, trong phòng truyền đến một trận tay áo mang phong tiếng động, rất nhanh tiểu mễ nghe thấy hắn lớn tiếng quát hỏi:“Ngươi biết rõ nàng là cho chính mình dùng là, vì sao phải bán như thế nguy hiểm  dược cấp nàng?!”

 Vi tỷ thanh âm trở nên khàn khàn mà trệ sáp:“Ngươi trước buông tay.”

 Trong phòng yên tĩnh, cách  nhất tiểu một lát, vi tỷ lại gian nan  nói:“Ta là lừa tiểu du , kỳ thật thuốc này đều không phải là độc dược, tuy rằng làm cho người ta ho khan phát sốt, thân mình khó chịu, nhưng cho dù không phục giải dược, ba ngày sau chính mình sẽ tốt.”

“Kia nàng vì sao hội ho ra máu?”

 Vi tỷ vội vàng  giải thích nói:“Ta đối với ngươi nói qua, nàng bị nhân đầu  mạn tính độc dược, này đều không phải là lừa ngươi mà là tình hình thực tế. Mới đầu ta cũng không cảm kích, mới có thể phóng tâm mà cấp nàng dược, ai ngờ ta cấp của nàng dược cùng nàng trong cơ thể vốn  độc có tướng sinh tác dụng, kích phát dược tính càng mãnh liệt  phát tác, thế này mới làm hại tiểu du thiếu chút nữa chết. Này cũng không ta bổn ý!”

 Lại cách  nhất tiểu một lát, vi tỷ mới nũng nịu oán giận nói:“Khương thiệu cách ngươi này không lương tâm , mệt ta bình thường như vậy đối đãi ngươi cùng tiểu du muội muội, xuống tay nặng như vậy, làm đau ta , cổ đều bị ngươi kháp tử ...... Sẽ không có thể hảo hảo hỏi sao?”

 Khương thiệu cách hừ một tiếng nói:“Nàng làm việc không nhẹ không nặng, ngươi có thể nào theo nàng hồ nháo?”

 Vi tỷ cười khanh khách:“Ta là vì nhĩ hảo a.”

“Ngươi là xen vào việc của người khác.”

“Này không phải vừa lúc, cho ngươi sáng tỏ chính mình  cảm tình cùng ý tưởng.”

 Khương thiệu cách đột nhiên thở dài:“Nàng rất si......”

 Vi tỷ nói:“Ngươi làm sao thường không si?”

 Khương thiệu cách im lặng hồi lâu:“Không giống với. Nàng là một lòng tốt đến cái gì vậy, liền liều lĩnh  muốn đi được đến. Kỳ thật nàng hay không thật sự không ly khai ta, chính nàng cũng không rõ ràng đi......”

“Ngươi chẳng lẽ vốn không có liều lĩnh muốn được đến gì đó?”

 Khương thiệu cách cúi đầu nở nụ cười một tiếng:“Tích vi, ngươi đâu?”

“Ta chỉ có chỗ ngồi này vi viên . Cho nên...... Ta chỉ có yếu bảo vệ cho , không nghĩ được đến  . Đương nhiên......” Vi tỷ điệu vừa chuyển,“Thiệu cách ngươi nếu là khẳng như vậy dừng tay......”

 Khương thiệu cách đông cứng  đánh gãy  nàng:“Ta sẽ không dừng tay , đã muốn đến tình trạng này, ta lại có thể nào dừng tay? Năm đó này đoạn tình, chỉ có ta nương đem nó để ở trong lòng, cũng vì này buồn bực mà chết. Mà hắn đâu? Vợ chồng ân ái, nữ nhân thành đàn, đã sớm đã quên ta nương, đã quên hắn còn khiếm  một phần vĩnh viễn còn không khởi  trái!”

 Vi tỷ cười khẽ  một chút, mang theo một tia thương cảm  ngữ điệu nói:“Ngươi nếu là thật sự dừng tay, cũng sẽ không là vì ta.”

“Ta sẽ không dừng tay .” Khương thiệu cách lập lại một lần, giống nhau cấp cho chính mình kiên trì đi xuống  dũng khí bình thường, cũng như là hạ quyết tâm bình thường,“Ta không không hề cố hết thảy tốt đến gì đó, của ta cả đời này, chính là nếu không cố hết thảy  hủy hoại. Giống như vậy không hề hy vọng  nhân sinh, làm gì đi liên lụy người khác? Cách ta rất xa, mới có thể hạnh phúc, mặc kệ là nàng, cũng là ngươi......”

 Vi tỷ nhẹ nhàng nói:“Ngươi tự cho là đúng đối người kia lựa chọn tốt nhất, vị tất thật là nàng sở yếu hảo. Ngươi có biết của ta đi qua, lúc trước ta cầu hồng dục hưu  ta, cũng là vì hắn hảo. Nhưng là hắn không muốn, hắn nói thà rằng đã chết, cũng không cùng với ta tách ra sau bởi vậy lành bệnh. Ta khi đó đã đi xuống quyết tâm, vô luận có phải hay không cuối cùng sẽ bị đuổi ra nhà chồng, chỉ cần hắn còn tại, vô luận hắn là khỏe mạnh vẫn là bệnh nặng, ta vĩnh viễn sẽ không rời đi hắn. Nhưng là hắn cuối cùng vẫn là......”

 Nàng ngừng một hồi lâu nhi, mới tiếp tục nói:“Ta đến nay không biết, ta khi đó lựa chọn ở lại hắn bên người, là sai vẫn là đối, nhưng là ta thật sự không hối hận cùng hắn cùng một chỗ  kia vài năm......”

 Khương thiệu cách im lặng, theo sau trảm đinh tiệt thiết  nói:“Của ta lựa chọn, nhất định là đối nàng lựa chọn tốt nhất!”

 Tiểu mễ nghe đến đó làm sao còn nhẫn được, bang bang  xao khởi cửa:“Khương thiệu cách! Vi tỷ! Mở cửa.”

☆,54 hồi lỗ quốc đi

 Tiểu mễ ở vi tỷ ngoài cửa nghe lén, mới biết vi tỷ đã sớm đoán được chính mình yếu uống thuốc trang bệnh, mà khương thiệu cách cũng đã muốn phát hiện  của nàng sơ hở, nghe được cuối cùng khương thiệu cách vẫn kiên trì muốn trả thù, nàng rốt cuộc nhịn không được, bang bang  xao khởi cửa.

 Vi tỷ mở ra  môn, còn cười dài :“Tiểu du muội muội, tìm vi tỷ có việc sao?”

 Tiểu mễ  tầm mắt không khỏi nhìn phía nàng dưới hàm, ngày mùa hè quần áo cổ áo thấp, kia vốn trắng nõn  cổ thượng, một đạo hồng ấn có vẻ có chút đáng chú ý.

 Vi tỷ giống nhau không có thấy tiểu mễ  tầm mắt, tuyệt không hiển xấu hổ, lôi kéo nàng vào nhà:“Nếu tiểu du không phải tới tìm ngươi vi tỷ , thì phải là tới tìm ngươi cách ca ca  .”

 Tiểu mễ nói:“Các ngươi hai cái ta đều phải tìm.”

 Vi tỷ đóng cửa lại, nhẹ nhàng cười nói:“Kia tiểu du trước muốn tìm ai?”

 Tiểu mễ lấy ra màu trắng bình sứ:“Vi tỷ, vì sao ngươi lúc trước cho ta  giải dược chỉ có bình khẩu  một chút?”

 Vi tỷ nói:“Kia khả thuần là hảo ý, tỷ tỷ là sợ ngươi trang bệnh trang không giống, nếu là phát hiện giải dược  lượng không đúng, khi đó ngươi chính là thực sợ hãi , như vậy tài năng lừa đổ của ngươi cách ca ca a!”

“Hắn không phải của ta cách ca ca.” Tiểu mễ nhìn khương thiệu cách nói.

 Hắn theo nàng vào cửa bắt đầu liền lẳng lặng  nhìn nàng, mâu trung có nhìn không hiểu chuyện đứa nhỏ  bất đắc dĩ, nghe được nàng nói  những lời này, mới hơi chút động dung.

 Tiểu mễ tiếp tục nói:“Khương thiệu cách, ta vẫn sẽ không làm ngươi là ca ca, ta là đem ngươi trở thành người mình thích, hơn nữa ngươi đối ta cũng không phải huynh muội loại tình cảm, ngươi đêm qua đáp ứng quá ta, yếu vẫn cùng ta đến ta chết , nói chuyện với ngươi có thể coi là nói! Không được xấu lắm! Còn có, ngươi đều thân quá ta , không phụ trách không thể được!”

 Vi tỷ phốc xuy cười ra tiếng đến.

 Tiểu mễ thầm hận, này đoạn thoại bản mở ra thiên cử nghĩa chính từ nghiêm , bị vi tỷ như vậy cười, thũng sao cảm giác liền biến thành  tiểu hài tử cãi nhau  làn điệu đâu?

 Khương thiệu cách nghe tiểu mễ đem hắn hôn môi nàng việc nói ra , vi hiển quẫn bách.

 Vi tỷ nhìn thấy hắn  vẻ mặt, cười đến lợi hại hơn:“Nguyên lai thề non hẹn biển cũng phát qua, thân cũng thân qua, kia còn dám xấu lắm không phụ trách nhiệm sao? Kia không phải cùng ngươi thân cha giống nhau bạc tình quả tin sao?”

 Khương thiệu cách sắc mặt lạnh lùng:“Chưa từng nghe qua một câu sao? Cha nào con nấy.”

 Tiểu mễ nói:“Vậy ngươi còn dựa vào cái gì đi trả thù hắn?”

 Hắn không hề nhìn nàng, nhìn về phía trong phòng nơi nào đó, mặc mâu trung hận ý thâm nùng:“Chỉ bằng ta nương ôm nỗi hận mà tử!”

 Tiểu mễ nhất thời nói không ra lời, sửng sốt trong chốc lát sau nói:“Hảo, ta duy trì ngươi trả thù hắn! Ta trợ ngươi.”

 Hắn hừ lạnh một tiếng:“Tiểu du, ngươi cho tới bây giờ đều là được việc không đủ bại sự có thừa, có ngươi ở, ta lo lắng.”

 Tiểu mễ tức giận đến nói không ra lời , hắn nói được là ai a? Ai được việc không đủ bại sự có thừa ? Ai làm cho người ta lo lắng ? Người ta như vậy thông minh lanh lợi, có dũng có mưu, linh hoạt thiện biến...... Cáu bẩn !

 Khụ khụ, được rồi, tuy rằng nàng thất bại quá vài lần, nhưng này đều là thời vận không đông đảo tạo thành  vận mệnh bi kịch, không thể trách nàng lộ tiểu mễ a!

 Khương thiệu cách thấy nàng không nói lời nào, liền tiếp tục nói:“Ta kế tiếp sở phải làm chuyện, đối với ngươi mà nói quá khó khăn cũng quá nguy hiểm.”

 Tiểu mễ vội la lên:“Nguy hiểm sẽ không phải làm a! Buông tha cho trả thù đi! Tội gì nên vì  một cái vô tình vô nghĩa  nam nhân đi mạo hiểm?”

“Ta không phải vì  hắn, là vì ta nương.”

“Nhưng là ngươi nương chẳng lẽ không hy vọng ngươi sống được hảo hảo  sao? Chẳng lẽ nàng hội hy vọng ngươi đi trả thù chính mình  cha, còn làm cho chính mình rơi vào nguy hiểm bên trong sao? Vì ngươi nương buông tha cho đi!”

“Không có khả năng.”

“Như vậy, vì ta buông tha cho trả thù đi!”

“Vậy càng không có thể.”

 Tiểu mễ thất vọng chi cực:“Đối với ngươi mà nói, là trả thù hắn so với ta quan trọng hơn?”

 Khương thiệu cách đạm mạc  nhìn nàng một cái:“Ngươi đem chính mình nhìn xem quá trọng yếu  đi?”

 Tiểu mễ tức giận đến thủ đẩu, xoay người bước đi. Nàng không bao giờ nữa muốn gặp đến hắn ! Nàng phải về lỗ quốc đi.

 Trải qua trong khoảng thời gian này  quen thuộc cùng thích ứng, nàng tin tưởng chính mình có thể sắm vai hảo ứng hàm du . Coi hắn hiện tại này phó dung mạo cùng dáng người, cùng với bị Hầu gia sủng ái  hầu phủ đích nữ  thân phận, muốn tìm cái dạng gì hảo nam nhân tìm không thấy? Làm gì ở hắn này khỏa né qua trốn đi, chết sống không cho nàng quải dây thừng  trên cây treo cổ?

 Tiểu mễ lập tức hướng dưới lầu đi, vi tỷ đuổi theo nàng:“Tiểu du, ngươi đây là muốn đi đâu?”

“Hồi lỗ quốc.”

 Vi tỷ một phen giữ chặt nàng:“Cho dù phải đi về, cũng chờ ngươi trong cơ thể  độc hoàn toàn giải  sau tái trở về.”

 Tiểu mễ trầm mặc  trong chốc lát, ngẩng đầu nhìn hướng vi tỷ:“Hảo.”

 Vi tỷ mỉm cười nói:“Kia mới đúng thôi. Đi thôi, về trước phòng đi.”

 Tiểu mễ đi theo vi tỷ lên lầu, đã thấy khương thiệu cách đứng ở lầu ba  thang lầu khẩu, nàng lạnh lùng nói:“Yên tâm, ta ở trong này dưỡng hảo thân thể trở về đi, không bao giờ nữa hội quấn quít lấy ngươi.”

 Hắn cũng âm thanh lạnh lùng nói:“Đó là tốt nhất.”

 Tiểu mễ xiết chặt  quyền đầu, giận dữ trở về phòng --

 Vị kia che mặt sa  đại phu nguyên lai sẽ ngụ ở tiểu mễ cách vách, mỗi ngày sáng sớm tiểu mễ đi nàng trong phòng, nàng thay tiểu mễ đáp mạch khai dược. Tiểu mễ tò mò của nàng trải qua, tìm đề tài cùng nàng nói chuyện phiếm, nhưng nàng trả lời cực nhỏ, thả lời ít mà ý nhiều, mỗi lần đáp hoàn mạch liền lấy “Tốt lắm.” Hai chữ kết thúc, ý bảo tiểu mễ có thể đi rồi.

 Liên tục ngũ ngày, tuy rằng mỗi ngày gặp mặt, nhưng tiểu mễ thậm chí ngay cả nàng tên gọi là gì cũng không biết, khuyên can mãi dùng không thể xưng hô nàng vì từ, cũng chỉ hỏi nàng họ Liễu.

 Hôm nay, tiểu mễ thừa dịp đại phu thay nàng đáp mạch, lại hỏi nàng:“Liễu tỷ tỷ, của ngươi y thuật thật là nhạn nam tốt nhất sao?”

“Không biết.”

“Vậy ngươi là theo ai học  y thuật a?”

“Ta nương.”

“Ngươi nương cũng là đại phu?”

“Ngươi trong cơ thể dư độc đã muốn sắp xếp thanh, này phương tử chủ ở điều trị.” Vị này liễu đại phu xoay người khai căn, giao dư tỳ nữ,“Sau ngũ ngày chú ý nghỉ ngơi liền khả, không cần sẽ tìm ta xem .”

 Tiểu mễ chân thành  đối với liễu đại phu được rồi cái lễ, sau đó nói:“Liễu tỷ tỷ cám ơn ngươi, nếu không phải ngươi, tiểu du cho dù sống sót, cũng vô pháp nhanh như vậy là tốt rồi đứng lên.” Tiểu mễ tại đây cổ đại cuối cùng hưởng thụ thượng một hồi miễn phí chữa bệnh phục vụ, này thanh cám ơn nói được tự đáy lòng.

 Liễu đại phu cũng không nói chuyện, duy nhất lộ ra  hai tròng mắt trung có chút vi lo lắng.

 Tiểu mễ biết nàng không vui nhân quấy rầy, nói hoàn tạ sau liền rời đi của nàng phòng --

 Tiểu mễ đã nhiều ngày chỉ có thể ở vi viên dưỡng bệnh, quá  thật sự là buồn bực vô cùng. Lưu mẹ vẫn cùng nàng, nhưng mặc kệ tiểu mễ như thế nào triệu hồi gió mùa, đều nhìn không tới hắn xuất hiện, thậm chí này hắn ám vệ cũng đều bị ngăn ở  vi viên ở ngoài. Nghĩ đến vi tỷ thủ hạ cũng không hề thiếu đắc lực người, nhưng tiểu mễ thượng một lần đến vi viên khi, vi tỷ lại thả gió mùa đi vào. Tiểu mễ đoán không cho gió mùa cùng hắn thủ hạ tiến vào vi viên là khương thiệu cách  ý tứ.

 Nàng rất muốn giáp mặt hỏi một chút hắn, rốt cuộc có ý tứ gì, nhưng là nàng lại không nghĩ thấy hắn.

 Tiểu mễ tìm vi tỷ hoàn lại dược tiền, vi tỷ lại cự tuyệt , nàng nói:“Kia dược làm hại tiểu du muội muội được tràng bệnh nặng, tỷ tỷ làm sao hoàn hảo ý tứ thu muội muội  tiền đâu?”

 Tiểu mễ lắc đầu:“Đó là có khác  nhân yếu hại tiểu du, không phải vi tỷ lỗi, lúc trước đâu có, nếu là dược hữu hiệu, liền yếu trả tiền .”

 Vi tỷ nếu có chút thâm ý  cười nói:“Nhưng này dược cuối cùng vẫn là không có phái thượng công dụng không phải?”

 Tiểu mễ ngẩn người, thần sắc ảm đạm nói:“Kia không phải dược xảy ra vấn đề, có một số việc cường xoay không đến.”

 Bất luận như thế nào, vi tỷ luôn không chịu tái thu dược tiền, tiểu mễ chỉ phải nói:“Kia vi tỷ ta liền không cùng ngươi khách khí .”

 Vi tỷ cười nói:“Tiểu du ngươi sẽ không nên cùng tỷ tỷ khách khí .”--

 Tuy rằng quyết định  phải về lỗ quốc, thước nhớ món điểm tâm ngọt lại làm cho nàng không tha, thật vất vả kinh doanh đến bây giờ  bộ, ở nhạn nam trong thành cũng coi như có nhất định  nổi tiếng, này vừa đi liền kiếm củi ba năm thiêu một giờ .

 Nhưng mà ngày đó nàng ở nổi nóng khi, nói phải về lỗ quốc, nay tái yếu lưu lại, không phải làm cho hắn khinh thường? Cũng đừng làm cho hắn nghĩ đến chính mình đối hắn còn có cái gì niệm tưởng dường như.

 Thước nhớ món điểm tâm ngọt khai trương tiền  đầu tư, vẫn chưa hoàn toàn dùng đi, hơn nữa này nguyệt sở kiếm  lợi nhuận, kham kham là không kiếm không bồi, nàng nếu là trả lại cho thiệu tấn thần, cũng không tính khiếm hắn  tiền, nhưng nàng tổng cảm thấy chuyện này làm được không nói.

 Tiểu mễ mấy ngày nay vẫn buồn rầu việc này.

 Thẳng đến mười ngày sau, nàng mới lần đầu tiên nhìn thấy khương thiệu cách. Hắn cũng không vào cửa, đứng ở ngoài cửa nói:“Ngày mai xuất phát, ta làm cho lưu mẹ hộ tống ngươi trở về.”

 Tiểu mễ đông cứng  từ chối:“Không cần, ta chính mình hội đi, hơn nữa không phải ngày mai đi. Thước nhớ món điểm tâm ngọt không thể liền như vậy đâu  mặc kệ, ta còn muốn ở nhạn nam lưu vài ngày, hảo đem món điểm tâm ngọt quầy chuyên doanh chuyện tình xử lý hoàn tái rời đi.”

“Thước nhớ món điểm tâm ngọt ta đã muốn thay ngươi chuẩn bị tốt lắm, ngươi không cần lo lắng nữa việc này, chỉ cần lên xe rời đi là được.”

 Tiểu mễ vừa nghe nóng nảy:“Ngươi như thế nào chuẩn bị ? Liền như vậy trực tiếp đóng? Ngươi làm cho ta như thế nào đối thiệu công tử, tạ lão bản giao cho?”

“Thiệu công tử nơi đó  tiền ta thay ngươi còn , hắn biết ngươi bị bệnh, phải về lỗ quốc đi dưỡng bệnh, thực thông cảm  muốn ta chuyển cáo ngươi, chú ý bảo trọng thân thể. Về phần tạ lão bản nơi đó, hắn vốn cũng không từng có quá nhập cổ, thước nhớ vì hắn  tiệm cơm mang đến  không ít sinh ý, hắn cũng không có gì không hài lòng .”

“Ta đây  băng tương đâu? Còn có này làm món điểm tâm ngọt  công cụ khuôn đúc nguyên liệu nấu ăn đồ gia vị......”

“Đều ở dưới lầu.”

 Tiểu mễ vội vàng chạy đến tầng dưới cùng, của nàng này nọ đều đôi ở một gian nhà kề nội.

 Khương thiệu cách ở nàng phía sau nói:“Mấy thứ này ngươi đều phải mang theo lộ?”

 Tiểu mễ sửng sốt một hồi lâu nhi, dùng cực thấp  thanh âm lẩm bẩm nói:“Từ bỏ...... Cũng không yếu ...... Ném đi!” Xoay người khi, nàng không nhịn xuống nước mắt, cúi đầu chạy ra khỏi phòng, vội vàng bôn hồi lầu hai, đem cửa dùng sức quan thượng, bổ nhào vào trên giường gào khóc đứng lên --

 Ngày thứ hai sáng sớm, tiểu mễ rời giường sau sẽ không khai nhắm rượu, rửa mặt chải đầu sau nhìn lưu mẹ thu thập này nọ. Trong chốc lát có nhân gõ cửa, lưu mẹ đi mở cửa, tiểu mễ nhìn mắt cửa, gặp vào là vi tỷ liền đứng lên.

 Vi tỷ nhìn mắt trong phòng:“Này nọ đều thu thập tốt lắm?”

“Cũng chính là vài món quần áo.”

“Tiểu du, ngươi cái kia băng tương......”

“Vài thứ kia, vi tỷ nếu cảm thấy hữu dụng liền lưu trữ, nếu cảm thấy vô dụng liền đều ném đi.” Tiểu mễ tinh thần không phấn chấn  nói.

 Vi tỷ gật đầu, theo sau nói:“Xe đều bị tốt lắm.”

“Vậy đi thôi.” Tiểu mễ lập tức xuống lầu, lưu mẹ ở nàng phía sau nhẹ nhàng mà quan thượng cửa phòng.

 Vi tỷ vẫn đem tiểu mễ đưa đến vi viên cửa. Vi viên vị trí phi thường u tĩnh, thả chỗ  ngã tư đường một đầu phong bế, cho nên trừ bỏ cố ý đến vi viên  xa mã ngoại trừ, ngoài cửa  ngã tư đường không có người rảnh rỗi trải qua, ngã tư đường hai bên biến thực cao lớn cây cối, một chiếc xe đi thuê đến xe ngựa đứng ở thụ ấm hạ.

 Tiểu mễ hoán thanh gió mùa, nàng nhiều như vậy thiên không có cách nào khác liên hệ thượng hắn, nhưng hắn hẳn là ngay tại vi viên phụ cận. Quả nhiên lời của nàng âm vừa, gió mùa theo một thân cây thượng nhảy xuống:“Cửu tiểu thư.”

 Tiểu mễ nói:“Chúng ta phải về lỗ quốc , ngươi khả nhu chuẩn bị một chút?”

 Gió mùa cũng không ngoài ý muốn vẻ mặt:“Hồi tiểu thư, cách thiếu gia đã muốn phân phó quá thuộc hạ , thuộc hạ có thể lập tức xuất phát.”

 Nghe hắn nhắc tới khương thiệu cách, tiểu mễ không tự chủ được về phía bốn phía nhìn một vòng, lại không phát hiện muốn gặp  nhân, tầm mắt cuối cùng dừng ở vi tỷ trên người, nàng nhợt nhạt  nở nụ cười một chút:“Vi tỷ, tiểu du ở nhạn nam trong lúc cho ngươi thêm rất nhiều phiền toái, nay nhưng không có cái gì khả hồi báo của ngươi, chỉ có thể nói một tiếng cám ơn.”

 Vi tỷ cười vỗ nhẹ nàng một chút:“Thực khi ta là tỷ tỷ trong lời nói, liền ngay cả cám ơn cũng không muốn nói, về sau nếu là ta ở nhạn nam ngốc không nổi nữa, liền đi lỗ quốc tìm ngươi, tiểu du quản mặc kệ ngươi vi tỷ?”

 Tiểu mễ gật gật đầu, trịnh trọng nói:“Nhất định quản, tiểu du nhất định đem vi tỷ trở thành thượng tân chiêu đãi, ở bao lâu đều được.”

 Đơn giản  cáo biệt sau, tiểu mễ kêu gió mùa cùng lưu mẹ đang lên xe. Xe ngựa sử ra vi viên chỗ ngã tư đường, liền một đường hướng đông ra khỏi thành.

 Nếu ngài thích, thỉnh đem [ món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 54], phương tiện về sau đọc món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 54 hồi lỗ quốc về phía sau  đổi mới còn tiếp!

 Nếu ngươi đối món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 54 hồi lỗ quốc đi cũng đối món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 54 chương và tiết có cái gì đề nghị hoặc là bình luận, thỉnh hậu trường gởi thư tín tức cấp quản lý viên.

☆,55 hợp tác bính từ

 Ở ra khỏi thành  trên đường, tiểu mễ đối gió mùa nói:“Ngươi cũng biết ta vì sao hội ho ra máu?”

 Gió mùa nhìn lưu mẹ liếc mắt một cái, không nói gì. Tiểu mễ biết hắn không biết mấy ngày nay vi bên trong vườn chuyện đã xảy ra, liền giải thích nói:“Khương thiệu cách đã muốn biết ta hướng vi tỷ mua thuốc trang bệnh việc, không cần gạt lưu mẹ.”

 Gió mùa gật đầu, theo sau lại có chút không rõ cho nên:“Cửu tiểu thư ho ra máu không phải là vì ăn xong kia dược sao? Chẳng lẽ có khác nguyên do?”

 Tiểu mễ thấp giọng nói:“Vốn ta phục rồi dược sau, sẽ không như vậy đã sớm bắt đầu ho ra máu , nhưng là là bởi vì ở tại phù dung khách sạn khi, có nhân luôn luôn tại hướng ta đầu độc, mạn tính  độc dược, cho nên dược tính tướng sinh sau, làm cho ta trước thời gian ho ra máu.”

 Nàng xem hướng lưu mẹ:“Này đó thiên khương thiệu cách có hay không tra được là ai hướng ta đầu độc?”

 Lưu mẹ nhíu mày lắc đầu:“Không có tra được, cho nên thiếu gia mới vội vã làm cho vú già đưa cửu tiểu thư hồi hầu phủ.”

 Tiểu mễ hừ lạnh một tiếng:“Hắn khởi là vì tìm không thấy đầu độc  nhân tài muốn đưa ta đi, hắn theo ngay từ đầu liền ước gì ta rời đi nhạn nam.”

 Lưu mẹ không ra tiếng .

 Gió mùa nói:“Cửu tiểu thư hay không yếu thuộc hạ phái người hồi nhạn nam điều tra, là người phương nào đầu độc?”

 Tiểu mễ mang theo cả giận:“Không bao giờ nữa hồi nhạn nam đi, còn có cái gì hảo tra . Nhưng kế tiếp  ẩm thực sẽ không có thể tùy ý , ta cũng không tưởng lại bị nhân đầu độc, tử  mạc danh kỳ diệu .”

 Gió mùa đáp:“Là, đều do thuộc hạ trước kia sơ sẩy, về sau tiểu thư  ẩm thực, thuộc hạ đều đã sai người giam nhìn, sẽ không lại cho bất luận kẻ nào lấy khả thừa chi cơ.”

 Tiểu mễ đối gió mùa vẫy tay, ý bảo hắn bả đầu thân lại đây, theo sau đem thanh âm ép tới cực thấp sau hỏi:“Gió mùa, của ngươi bộ hạ, tất cả đều trung thực có thể tin sao?”

 Gió mùa nghe vậy hơi hơi sửng sốt:“Cửu tiểu thư bên người  ám vệ là trải qua Hầu gia tự mình chọn lựa , tất cả đều là thân gia trong sạch, trung thực tin cậy .”

 Tiểu mễ cúi đầu không nói, yên lặng suy tư.

 Gió mùa suy nghĩ một chút sau nói:“Như vậy cửu tiểu thư về sau  ẩm thực đều từ thuộc hạ nhìn chằm chằm đi.”

“Không.” Tiểu mễ nhìn về phía lưu mẹ,“Lưu mẹ, ta cảm thấy từ ngươi nhìn chằm chằm mới thích hợp.”

 Lưu mẹ nói:“Vốn là từ vú già nhìn chằm chằm tốt nhất, nhưng vú già còn gánh vác  an toàn hộ tống cửu tiểu thư hồi hầu phủ  nhiệm vụ, không thể thiện cách tiểu thư từng bước, cho nên......”

 Tiểu mễ lạnh lùng đánh gãy nàng nói:“Là gánh vác  áp giải ta hồi lỗ quốc  nhiệm vụ đi?”

 Lưu mẹ im lặng, theo sau thở dài, trên mặt hiện ra phi thường khổ sở  vẻ mặt:“Cửu tiểu thư, ngài đối thiếu gia là hảo ý, nhưng là ngài cùng thiếu gia chuyện, Hầu gia là tuyệt không sẽ đồng ý...... Nói sau lúc này thiếu gia ở nhạn nam mưu hoa chuyện, đừng nói là ngài tưởng khuyên thiếu gia, ta cùng lưu bá làm sao từng khuyên  thiếu qua? Nhưng thiếu gia hắn từ nhỏ chính là như vậy, chỉ cần hắn quyết định  chủ ý, là mặc cho ai đều khuyên bất động .”

 Tiểu mễ vốn nhân  khương thiệu cách, trong lòng có khí, liền đối với lưu mẹ lời nói lạnh nhạt  châm chọc, đãi gặp lưu mẹ nói được chân thành tha thiết, cũng pha động dung, tưởng lưu mẹ tự khương thiệu cách mới trước đây liền chiếu cố hắn, cùng hắn trong lúc đó hẳn là cũng không phải đơn giản  chủ tớ tình nghĩa, hoặc có thể coi được với tình đồng mẫu tử. Nàng nổi bật một cái ý tưởng, đối lưu mẹ nói:“Như vậy ngươi nên hiện tại vụng trộm quay trở lại, cùng lưu bá nội ứng ngoại hợp, âm thầm phá hư hắn  trả thù kế hoạch. Khương thiệu cách chỉ biết ngươi ở đưa ta về nước trên đường, tuyệt không thể tưởng được là ngươi phá hư .”

 Lưu mẹ kinh ngạc nhìn về phía tiểu mễ, do dự  trong chốc lát sau, vẫn là lắc đầu:“Bất thành.”

“Như thế nào không được? Hắn hiện tại là bị cừu hận mê hoặc tâm hồn, nếu giống như vậy đi xuống, cho dù là trả thù thành công , khả chính mình cũng tuyệt đối lạc không đến hảo, thậm chí khả năng hội bị hủy chính mình cả đời. Lưu mẹ ngươi nếu cũng không tán thành kế hoạch của hắn, sẽ không có thể một mặt  nghe theo mệnh lệnh của hắn, kia kêu ngu trung, không phải thật sự trung thành.”

 Tiểu mễ càng nói càng nóng bỏng, lưu mẹ lại chính là lắc đầu:“Vú già hiện tại chỉ có một nhiệm vụ, đó là hộ tống tiểu thư.”

 Tiểu mễ cả giận:“Ta có ý tốt, ngươi lại đã cho ta chỉ là vì chi khai ngươi sao? Ngươi là sợ chính mình rời đi sau, ta cũng hồi nhạn nam sao? Ngươi yên tâm tốt lắm, trở về cũng kêu khương thiệu cách yên tâm tốt lắm, ta nói  sẽ không tái quấn quít lấy hắn, liền tuyệt không hội lại đi thấy hắn!”

“Vú già không phải ý tứ này.”

“Hừ!” Tiểu mễ lấy ra một quyển thoại bản đến lật xem, nhìn vài tờ lại chỉ cảm thấy thấp thỏm khí táo, căn bản xem không đi vào gì tự. Nàng vén rèm nhìn phía xe ngoại.

 Lúc này xe ngựa đã sử ra khỏi thành môn, nhạn nam thành đông giao  cảnh sắc tiểu mễ đang tìm tìm ngưu nhũ  thời điểm xem qua, nghĩ đến khi đó chính mình  cố gắng, nay tất cả đều phó mặc, không khỏi đối khương thiệu cách sống lại oán ý. Nàng oán hận  buông màn xe, không hề xem bên ngoài  cảnh sắc.

 Tiểu mễ lúc trước muốn thuyết phục lưu mẹ trở về, là vì nàng không nghĩ ở hồi lỗ quốc  trên đường ngày ngày một rõ đến lưu mẹ, chỉ cần vừa thấy lưu mẹ, sẽ nghĩ đến cái kia du diêm không tiến, cố chấp đến mười đầu ngưu đều kéo không nhúc nhích  hồn đạm, thì phải là nhất bụng  hỏa. Này nếu mỗi ngày đều nhất bụng hỏa, tuyệt bích bất lợi cho tâm lý khỏe mạnh a, cái gọi là khí thương can không phải sao, sợ là không đợi nàng trở lại lỗ quốc sẽ  can bị bệnh --

 Ngày hôm sau  giữa trưa thời gian, các nàng tới  một cái tiểu thị trấn, nhân cự đô thành nhạn nam không xa, trong thành có chút náo nhiệt, tối trung gian  một cái ngã tư đường thượng người đến người đi, xa phu sợ đụng tới người đi đường, điều khiển phải cẩn thận cẩn thận, xe ngựa tốc độ trở nên thật chậm. Nhưng mà trên đời việc vãng vãng như thử -- càng là sợ gặp chuyện không may, lại càng xảy ra sự, xe ngựa đi tới đầu phố khi, ngoài ý muốn đụng vào  nhân.

 Tiểu mễ nghe được xe ngoại có kêu to cùng tức giận mắng thanh, lập tức phát hiện vốn liền thật chậm  xe ngựa ngừng lại, xa phu lớn tiếng nói:“Không thể trách chúng ta, chúng ta xe đã muốn rất chậm , là ngươi chính mình đi đường không cẩn thận mới......”

 Tiểu mễ nhíu mày nói:“Lưu mẹ, ngươi đi xem một chút, nếu không phải cái gì đại sự liền cho hắn điểm tiền đuổi rồi.” Tốc độ xe như thế chậm, cho dù đụng vào  cũng không rất khả năng hội trọng thương.

 Lưu mẹ do dự mà không muốn xuống xe. Tiểu mễ cúi đầu, kia hồn đạm thật đúng là giao cho quá lưu mẹ yếu một tấc cũng không rời  “Áp giải” A!

 Xa phu còn tại cùng kia bị chàng người tranh cãi ầm ĩ không ngớt, tiểu mễ linh khởi làn váy xuống xe, lưu mẹ cũng chạy nhanh đi theo xuống xe. Tiểu mễ trong lòng hừ lạnh một tiếng, nhìn về phía nằm ở cỏ xa tiền thượng người nọ.

 Thượng là cái thiên gầy  trung niên hán tử, quần áo bình thường. Hắn ôm tiểu thối, vẻ mặt thống khổ vẻ mặt, rầm rì  kêu:“Đâm chết nhân lạp, đâm chết người......”

 Hắn bên người đứng một cái không sai biệt lắm tuổi cùng cho rằng , thu  xe ngựa  càng xe không để:“Đụng vào người đã nghĩ chạy? Môn cũng không có!”

 Hắn vừa thấy tiểu mễ xuống xe, lập tức thay đổi phó biểu tình nói:“Trương mười ba, đại tiểu thư thiện tâm, nhất định sẽ không bỏ lại ngươi mặc kệ , nàng nhất định sẽ cho ngươi xem thương dưỡng thương  tiền .”

 Vừa thấy chính là hợp tác bính từ , vẫn là thực không tiêu chuẩn  cái loại này.

 Tiểu mễ vốn đang tưởng cấp điểm tiền trinh tức sự ninh nhân , nhưng nhìn đến người như thế sẽ không muốn cho hắn tiểu nhân đắc ý, nàng đi qua nhìn  xem thượng cái kia gầy hán tử:“Ngươi là bị thương làm sao?”

 Gầy hán tử rầm rì nói:“Chân a, chân chặt đứt, không đứng lên nổi.”

 Đứng  hán tử nói:“Đại tiểu thư, ngươi xem hắn quần thượng tất cả đều là huyết, chạy nhanh cho chúng ta điểm tiền đi trị thương đi.”

 Tiểu mễ lạnh lùng nói:“Chân chặt đứt liền lưu như vậy một chút huyết? Huyết  nhan sắc còn như vậy hắc, là trước thời gian dự bị hạ  đi?”

 Đứng  hán tử ánh mắt trừng:“Đại tiểu thư đây là chuẩn bị lại  chàng nhân lúc này chuyện này?”

 Tiểu mễ mấy ngày nay vốn là tâm tình không tốt, lúc này vừa lúc hết giận tại đây hai cái vô lại trên người, nàng cười lạnh  một tiếng, xoay người đối lưu mẹ nói:“Lấy một thỏi bạc cho ta.”

 Tiếp nhận lưu mẹ truyền đạt  bạc sau nàng đối kia đứng  hán tử nói:“Ngươi đem hắn ống quần liêu cao, nếu là hắn thật sự chân chặt đứt, ta này thỏi bạc tử liền bồi cho hắn xem thương. Nếu là hắn chân không có đoạn trong lời nói......”

 Hán tử kia nhìn đến này nhất đại đĩnh chừng ngũ hai  bạc, ánh mắt đều nhanh thẳng :“Sao, như thế nào?”

“Như thế nào? Ta đây khiến cho nhân thay hắn đem chân thật sự bẻ gẫy !”

 Thượng  hán tử nghe vậy co rúm lại  một chút, nhìn về phía tiểu mễ  trong ánh mắt mang theo sợ hãi, lại nhìn hướng chính mình  bính từ hợp tác. Đứng  hán tử tử chống nói:“Mọi người hãy nhìn thấy, kẻ có tiền khi dễ người nghèo, đụng vào người còn muốn đánh người! Trên đời này còn có không có công đạo ?”

 Lúc này, lưu mẹ ở tiểu mễ bên trái, gió mùa thì tại nàng phía sau. Tiểu mễ nhìn mắt lưu mẹ, đột nhiên trong lòng vừa động, có cái chủ ý. Nàng đem tay phải đặt ở sau lưng, hướng gió mùa làm cái chặn lại  thủ thế, tái chỉ  một chút lưu mẹ nó phương hướng, sau đó đi lên vài bước, đối kia đứng  hán tử nói:“Ngươi liêu cao hắn ống quần, cấp mọi người nhìn xem. Nếu là thật sự chặt đứt, ta liền đem này thỏi bạc tử cho hắn, quyết không nuốt lời!”

 Kia đứng  hán tử sửng sốt một chút, hướng tới thượng  gầy hán tử chậm rãi đi đến, làm bộ xoay người, cũng là kéo hắn đến, hướng ra phía ngoài chạy tới. Lúc này chung quanh đã sớm vây quanh một vòng đánh tương du  vây xem quần chúng, này hai người liều mạng thôi tễ khai đám người, chật vật chi cực chạy.

 Tiểu mễ hô:“Đừng chạy!” Một bên xuyên qua này hai cái vô lại đẩy ra đám người hình thành  khe hở, đuổi theo.

 Lưu mẹ vội la lên:“Cửu tiểu thư, đừng đuổi theo.” Đang muốn ngăn lại nàng, trước mắt bóng xám chớp động, ngưng thần vừa thấy, là gió mùa ngăn cản chính mình, nhất thời hiểu được  du tiểu thư đây là yếu bỏ ra chính mình, mặt lạnh lùng liền xuất chưởng đánh về phía gió mùa.

 Gió mùa mục đích là bám trụ lưu mẹ, cũng không cùng nàng ngay mặt tướng bác, lui nửa bước nghiêng người làm cho quá nàng này một chưởng. Lưu mẹ chưởng đánh biến trảo, chụp vào gió mùa cổ họng, bách hắn lại lui nửa bước, liền không hề cố hắn, vận khởi khinh công đi nhanh đuổi theo tiểu mễ.

 Gió mùa chen chân vào hoành đá lưu mẹ đầu gối, lưu mẹ không thể không lướt ngang từng bước, tránh ra hắn này nhất chân, tốc độ bị kiềm hãm, liền bị gió mùa bò lên.

 Vây xem quần chúng vốn gặp bính từ  chạy, nghĩ hôm nay  náo nhiệt xem như xem xong rồi, đang muốn tán đi, lại không nghĩ rằng tình thế đột nhiên có tân  biến hóa. Này trên xe xuống dưới  ba người, cư nhiên một cái chạy, mặt khác hai cái tắc đả khởi đến đây, này hai người xem động thủ  tư thế còn đều là hội gia đình.

 Tất cả mọi người cảm thấy thật sự là [một ba vị bình, một ba lại khởi], hôm nay này náo nhiệt thắc đẹp mặt, trở về khả cùng láng giềng nhóm đại nói chuyện phiếm , vì thế liền lại nhắc tới tinh thần đến làm thành một vòng tròn tử xem đánh nhau, nhìn đến phấn khích chỗ, còn có thể lớn tiếng trầm trồ khen ngợi. Lúc này vừa vặn đi ngang qua, không biết sự tình tiền căn  người đi đường, còn tưởng rằng vòng luẩn quẩn lý có nhân đang ở biểu diễn ngực toái đại thạch đâu --

 Nói sau tiểu mễ, nàng đuổi theo kia hai cái bính từ  vô lại chạy vài bước liền chuyển biến tiến vào ngang  ngã tư đường, rất nhanh chạy đi hai điều ngõ nhỏ sau dừng lại bước chân, khai hỏa chỉ kêu đến ám vệ phó đội, nhất chỉ phía trước quán trà nói:“Kêu gió mùa đến nơi đây cùng ta hội hợp.”

 Phó đội lĩnh mệnh mà đi. Tiểu mễ thở hổn hển mấy hơi thở, lau đi cái trán chạy đến  mồ hôi nóng, chậm rãi đi vào quán trà:“Người hầu trà, lầu hai tìm cái ghế lô, thượng hồ hảo trà.”

☆,56 gió mùa say

 Tiểu mễ ở quán trà ghế lô lý ngồi một lát, nghe tiên sinh thuyết thư, người hầu trà thượng trà  thời điểm, gió mùa đến.

“Lưu mẹ đâu? Chưa cùng thượng ngươi đi?”

“Không có.”

 Làm ám vệ đều chịu quá ẩn nấp tung tích  huấn luyện, bởi vậy tuy rằng đan luận võ công, lưu mẹ so với gió mùa cao  một bậc, nhưng kén khởi truy tung, gió mùa lại có thể dễ dàng súy điệu lưu mẹ.

 Tiểu mễ gật gật đầu, tiếp đón hắn tọa hạ uống trà. Gió mùa dần dần thói quen  tiểu mễ bình thường chẳng phân biệt được cao thấp  loại này thực hiện, hiện tại cùng nàng ngồi cùng bàn đã muốn sẽ không câu nệ.

 Thuyết thư tiên sinh nói được phấn khích, trong quán trà khi có từng trận tiếng cười vang lên. Tiểu mễ lỗ tai lý nghe thuyết thư, tâm tư lại toàn không ở mặt trên, nàng yên lặng suy nghĩ, lưu mẹ một người, không thể tại đây toàn bộ thị trấn lý tìm nàng, cho nên nhất định hội phỏng đoán nàng khả năng đi  địa phương. Nàng hiện tại không xe không ngựa, muốn lên lộ trước hết muốn đi xa mã đi tô xa.

“Gió mùa, ngươi tìm cái lưu mẹ chưa thấy qua  người đi xa mã đi thủ , nếu là lưu mẹ đến hỏi quá lúc này có hay không nhân tô xa, chờ nàng đi rồi đi theo nàng, nhìn xem nàng đều đi nơi nào, nếu là nàng rời đi trong thành, chúng ta liền thuê  xe đi.”

“Là.”

 Nếu còn muốn tọa trong chốc lát, tiểu mễ liền lại bảo  chút trà bánh đến ăn. Lưu mẹ nếu là ở trong này tìm không thấy nàng, khẳng định nghĩ đến nàng hội hồi nhạn nam đi. Chờ lưu mẹ chạy về nhạn nam, thông tri khương thiệu cách, không sai biệt lắm sẽ một ngày sau . Đợi lát nữa khương thiệu cách phát hiện nàng kỳ thật không có hồi nhạn nam, ít nhất còn muốn một ngày bán đến hai ngày thời gian. Mà tại kia phía trước, nàng đã muốn rời đi này thị trấn có tam đến tứ thiên  lộ trình .

 Hẳn là yếu phái người đưa phong thư cho hắn, nói cho chính hắn hội hồi lỗ quốc đi , làm cho hắn không cần lại đến tìm.

 Nhưng nếu là nàng không tiễn thư báo cho biết, hắn sẽ tự mình tìm đến nàng sao? Có trong nháy mắt, tiểu mễ tưởng ở tại chỗ này, chờ hắn tìm đến, nếu là hắn thật sự đến đây......

 Tiểu mễ lắc đầu, tự giễu cười, tìm đến thì đã có sao, còn không phải tái mệnh lưu mẹ áp giải nàng hồi lỗ quốc. Nàng còn không bằng chính mình sớm một chút trở về đâu!

 Cách  không lâu, gió mùa thu được tin tức, lưu mẹ theo xa mã đi ra đến sau liền vội vàng rời đi thị trấn, hồi  chính là nhạn phía nam hướng. Mà xe ngựa cũng đã muốn thuê đến, lúc này chính đứng ở quán trà cửa.

 Tiểu mễ đứng dậy:“Đi thôi.”--

 Thiên hắc tiền, tiểu mễ tới một cái trạm dịch, đính  gian phòng trụ hạ.

 Lúc ăn cơm chiều, nàng kêu gió mùa cùng nhau ăn. Gió mùa như nhau lần trước bàn, vài phần chung trong vòng liền nhanh chóng giải quyết chiến đấu, tiếp theo liền tất cung tất kính  ngồi ở một bên cùng.

 Tiểu mễ phù ngạch, nàng vốn là là cảm thấy một người ăn cơm không có gì khẩu vị mới tìm gió mùa bồi, hắn lại nhanh như vậy liền ăn xong rồi! Ni mã cái này gọi là bồi ăn cơm sao? Cái này gọi là ngươi ăn ta xem được không?

 Nàng giương giọng nói:“Tiểu nhị, thượng rượu, tốt rượu.”

 Tiểu nhị dẫn theo bầu rượu lại đây . Tiểu mễ nhất chỉ gió mùa:“Cho hắn đổ một ly.”

 Gió mùa vội vàng xua tay:“Thuộc hạ không thể uống rượu.”

 Tiểu mễ chỉ vào chính mình trước mặt làm cho tiểu nhị cấp chính mình cũng ngã một chén rượu:“Coi như theo giúp ta uống bái.”

 Gió mùa giải thích nói:“Thuộc hạ là không thể uống rượu , thân là tiểu thư ám vệ, gánh vác hộ vệ tiểu thư an toàn  trách nhiệm, uống rượu hội hỏng việc.”

“Ám vệ lại không chỉ ngươi một cái, ban ngày ngươi đã muốn thực vất vả , buổi tối khiến cho những người khác trách nhiệm đi.”

 Gió mùa nhìn về phía tiểu mễ, còn muốn nói cái gì, tiểu mễ chỉ cảm thấy hắn  ánh mắt mang theo đồng tình sắc, làm cho nàng khó chịu, ngăn cản hắn nói tiếp:“Đừng nói nữa, uống chút rượu, tái chịu chút đồ ăn, đây là ngươi đêm nay cuối cùng một cái nhiệm vụ, ăn xong đi ngủ thấy!”

 Tiểu mễ mặc dù kêu hảo tửu, nhưng như vậy  trạm dịch có thể có cái gì hảo tửu, sở kém chẳng qua là sảm thủy  bao nhiêu, cùng với rượu vị hay không lên men mà thôi. Nàng biết nguyên thân không tốt uống rượu, cho nên cho dù này rượu so với nàng ở cảnh thân vương phủ uống  kia một ly yếu phai nhạt rất nhiều, nàng vẫn là uống thật sự chậm. Nàng không nghĩ uống rượu , ngày đó buổi tối uống rượu  có chân có thể chẩm, đêm nay cũng không có.

 Nàng một tay chống đỡ đầu, một tay giơ chén rượu cái miệng nhỏ xuyết ẩm, nhìn đối diện  gió mùa. Nguyên lai hắn không phải không thể uống, hắn căn bản là uống rượu tức túy. Chính là uống nhất cái miệng nhỏ, hắn liền vẻ mặt đỏ bừng .

 Tiểu mễ chỉ vào gió mùa ha ha cười nói:“Nguyên lai ngươi tửu lượng so với ta còn thiển.”

 Gió mùa  mặt càng hồng, cũng không biết là đã muốn say vẫn là bị tiểu mễ cười đến ngượng ngùng, hắn bưng lên chén rượu, đem còn lại  bán chén uống một hơi cạn sạch.

 Tiểu mễ chịu đựng cười, chỉa chỉa bầu rượu:“Tái uống điểm.”

 Gió mùa cấp chính mình ngã một ly, lại uống một hơi cạn sạch. Tam chén rượu tẫn, hắn hai tròng mắt nhất bế, đầu nhất thùy, về phía trước gục ở tại trên bàn, cái trán đập vào trên bàn, phát ra Một tiếng trống vang lên vang nhỏ.

 Tiểu mễ rốt cuộc nhịn không được cuồng tiếu đứng lên, cười đến chung quanh ăn cơm  lữ nhân đều ghé mắt xem nàng, nàng cũng không để ý, hãy còn cười to. Cười đủ, nàng buông chén rượu, lau đi khóe mắt bính ra  một giọt nước mắt, chỉ vào đối diện túy đổ  gió mùa đối tiểu nhị nói:“Lầu hai còn có phòng sao? Tái đính một gian, ngươi dìu hắn lên lầu nghỉ ngơi đi.”--

 Ban đêm, tiểu mễ làm khởi mộng đến. Cái kia đêm khuya, nàng ở lay động  trong xe ngựa, ở hắn ấm áp dày rộng  trong lòng, một mặt khụ  huyết, một mặt yếu hắn hôn nàng.

 Sau lại hắn liền thật sự hôn nàng , hắn  thần cánh hoa ướt át mà mềm mại. Mới đầu hắn rất nhẹ, thật cẩn thận, theo nàng nóng bỏng  đáp lại, hắn cũng dần dần nhiệt tình đi lên. Bọn họ  hôn hỗn  một tia mùi máu tươi, đó là dính ở của nàng thần thượng  huyết, loại này hương vị làm cho này hôn trở nên kỳ lạ mà khó có thể quên.

 Hắn một mặt hôn môi  nàng, đem đầu lưỡi tham nhập nàng trong miệng, một mặt đưa tay đặt ở nàng bên hông, thử thăm dò hướng về phía trước sờ soạng, dần dần xoa nàng trước ngực cao ngất chỗ. Hắn  hơi thở trở nên ồ ồ đứng lên, cầm kia chỗ nở nang mềm mại, lại chính là cứng ngắc  nhéo một chút......

 Tiểu mễ đột nhiên theo trong mộng bừng tỉnh lại đây, thật sự có cái nam nhân nằm ở trên người nàng, thật cẩn thận  hôn nàng, một bàn tay còn đặt ở nàng trước ngực vỗ về chơi đùa . Nàng thân mình run lên, mạnh mở mắt ra, trong bóng đêm nàng cái gì cũng thấy không rõ, nhưng trên người phục   người nọ đã nhận ra nàng đã muốn tỉnh lại. Không đợi tiểu mễ phản ứng lại đây lên tiếng thét chói tai, nàng thậm chí còn không có tới kịp đẩy ra hắn, hắn liền nhanh chóng nhảy dựng lên, hai bước liền theo cửa sổ nhảy ra, biến mất không còn thấy bóng dáng tăm hơi .

 Tiểu mễ theo trên giường ngồi dậy, thủ ấn ngực, kinh hồn chưa định  nhìn phía cửa sổ, tuy rằng chỉ có ngắn ngủn  trong nháy mắt, nhưng vừa rồi người nọ  động tác cùng với kia ám sắc  thân hình, nhìn qua là như thế  quen thuộc. Nàng lăng lăng  ngồi ở trên giường, không biết nên không nên kêu ra tên của hắn --

 Này sau, tiểu mễ không có thể ngủ, cũng không dám ngủ.

 Ngày hôm sau sáng sớm, thiên cương lượng, nàng liền xuống giường rửa mặt chải đầu. Đối với gương khi, nàng mắt choáng váng. Hôm qua bỏ ra lưu mẹ nó hậu quả chi nhất đó là này một đầu rối bời tóc, dựa vào chính nàng yếu thũng sao sơ tài năng sơ  đứng lên a!

 Tiểu mễ cầm lấy cây lược gỗ, chiếu trong trí nhớ lưu mẹ nó thủ pháp, thử vì chính mình sơ  cái đơn giản nhất  phát hoàn. Sơ hoàn sau, nàng đối với gương phát ra một lát ngốc, cuối cùng vẫn là quyết định, hủy đi nó!

 Cuối cùng tiểu mễ cấp chính mình sơ  cái đuôi ngựa, cũng âm thầm quyết định, đến kế tiếp thị trấn hoặc là thị trấn, nàng sẽ đi mua cái chải đầu nha hoàn đến. Nàng còn cần mua càng nhiều quần áo. Bỏ ra lưu mẹ nó hậu quả chi nhị, đó là nàng sở hữu thay quần áo đều bị bỏ xuống , hôm qua buổi chiều rời đi thị trấn khi, nàng mua hai kiện thay  quần áo, nhưng thương xúc trong lúc đó không có thời gian hảo hảo chọn lựa, hài miệt linh tinh  tiểu kiện cũng không có mua toàn.

 Đãi nàng sơ hoàn đầu, đứng dậy nhìn về phía cửa sổ, do dự  vài giây có phải hay không yếu gọi hắn, theo sau vẫn là hạ quyết tâm:“Gió mùa.”

 Gió mùa vẫn chưa xuất hiện, tiểu mễ tái kêu một tiếng, xuất hiện là phó đội:“Cửu tiểu thư có gì phân phó?”

“Gió mùa đâu?”

“Hồi tiểu thư, đội trưởng đêm qua uống rượu sau ngay tại trong phòng nghỉ ngơi, đến bây giờ còn không có đứng lên.”

 Tiểu mễ lược cố ý ngoại:“Đánh thức hắn, yếu xuất phát.”

“Là.” Phó đội xoay người dục cách.

“Đằng đằng.” Tiểu mễ gọi lại phó đội,“Nếu là gió mùa còn có say rượu, làm cho hắn lên xe.”

“Là.”

 Cách  trong chốc lát, phó đội báo lại:“Cửu tiểu thư, đội trưởng hắn không ở trong phòng .”

 Như vậy đêm qua người nọ quả nhiên là gió mùa . Có lẽ hắn cảm thấy không mặt mũi đối mặt chính mình cho nên lại trốn đi ?

“Ngươi cũng biết hắn đi  làm sao?”

“Hồi tiểu thư, thuộc hạ không biết. Đội trưởng không có giao cho quá.”

 Tiểu mễ suy nghĩ một chút:“Chúng ta đi trước xuất phát, hắn khả tìm được chúng ta.”

“Thuộc hạ sẽ ở trên đường lưu lại ám ký.”

“Tốt lắm, đi thôi.”--

 Kế tiếp  cả ngày, tiểu mễ đều không có nhìn thấy gió mùa, nàng hô vài lần phó đội, hỏi hắn gió mùa có thể có xuất hiện, trả lời đều là phủ định . Mãi cho đến hôm nay buổi tối, gió mùa thủy chung cũng chưa xuất hiện.

 Tiểu mễ gọi tới phó đội:“Ngươi vẫn đang không biết gió mùa đi về phía?”

“Hồi tiểu thư, thuộc hạ không biết, thuộc hạ tự tối hôm qua khởi vốn không có gặp qua đội trưởng.”

 Tiểu mễ có chút lo lắng đứng lên, cho dù quý ý tái thâm, gió mùa cũng không như là loại này không hề trách nhiệm tâm  nhân, rời đi tiền tất yếu  giao cho khẳng định hội làm. Liền như trước một lần nàng đẩy ngã hắn thưởng dược khi, hắn cho dù tiêu thất một đoạn thời gian, cũng còn đối phó đội nói qua  phải đi “Bạn này tha sự”, thả qua một đêm sau liền chủ động liên lạc chính mình .

 Nàng đối phó đội nói:“Ngươi phái hai người đi tìm hắn, nhất định phải tìm được hắn. Nhìn thấy hắn sau mệnh hắn lập tức trở về gặp ta.”

“Là.” Phó đội rời đi.

 Tiểu mễ cơm nước xong trở về phòng sau, tùy tay lật vài tờ trấn trên thư điếm mua trong lời nói bản, cảm thấy nội dung không thú vị chi cực, thêm chi ngày hôm qua sau nửa đêm nàng kỳ thật không có ngủ, cho nên rất nhanh có buồn ngủ, liền sớm  ngủ lại  --

 Lộ tiểu mễ theo hương vị ngọt ngào mà trầm tĩnh  trong lúc ngủ mơ tỉnh lại, thói quen tính  không trợn mắt liền xoay người, ngủ tiếp thượng một cái hấp lại thấy mới là đẹp nhất chuyện tình. Có cái gì không quá thích hợp  bộ dáng......

 Ni mã này đoạn cùng thứ nhất chương giống nhau như đúc  lời dạo đầu là thũng sao hồi sự?!

 Tiểu mễ mở mắt ra liền nhìn thấy giường đỉnh, hơn nữa đồng thời phát hiện chính mình  hai tay hai chân đều phân biệt bị trói ở tại tứ giác  giường trụ thượng. Ngươi muội a! Đây là lại mặc một lần sao? Vẫn là giống nhau như đúc  mới bắt đầu nhiệm vụ, muốn sống đào thoát thần mã  đến một lần là đủ rồi a! Kính nhờ, xuyên qua đại thần mời ngươi có điểm tân ý được không?!

 Tiểu mễ thử túm  túm tay phải, thở dài, ít nhất lần này buộc chặt phương thức không giống với ......

 Nàng quay đầu nhìn về phía bên cạnh, ngoài cửa sổ đã muốn đen kịt  , trong phòng đốt đăng, cũng không biết là nàng đi vào giấc ngủ khi  đêm đó, vẫn là đã qua  một ngày , phòng nhỏ hẹp, cùng khách sạn phòng bố trí hoàn toàn bất đồng. Tiểu mễ dùng sức ngẩng đầu, nhìn về phía chính mình trên người, thế này mới nhẹ nhàng thở ra, nàng mặc quần áo vẫn là buổi tối đi vào giấc ngủ khi mặc  rộng thùng thình tẩm y, thả coi như chỉnh tề sạch sẽ.

 Nàng không có mặc càng lần thứ hai, như vậy là ai hôn mê  nàng, tiếp theo đem nàng đưa này xa lạ  trong phòng buộc chặt đi lên.

 Trong phòng không ai, tiểu mễ thử dùng sức lạp xả  vài cái trói dừng tay chân  dây thừng, vẫn là buông tha cho , hiện tại loại này buộc chặt phương thức, làm cho nàng căn bản không có gì cơ hội có thể cởi bỏ chính mình, không bằng tiết kiệm điểm thể lực, hảo ứng đối kế tiếp  cục diện.

 Nói đến thể lực, tiểu mễ đột nhiên cảm thấy đói cực.

☆,57 một lòng giữ lấy

 Tiểu mễ lo lắng  một chút chính mình trước mắt  tình cảnh, tứ chi bị trói, không thể động đậy, giường  chung quanh không có thể lấy giúp chính mình đào thoát  vật cứng, cộng thêm trong bụng đói khát......

 Nàng bắt đầu kêu to:“Ai ở bên ngoài? Cấp điểm ăn .”

 Cửa phòng “Chi nha” Một tiếng bị đẩy ra, tiểu mễ cố gắng ngẩng đầu lên đến, nhìn về phía cửa phương hướng. Vào chỉ có một nhân, là ám vệ đội  phó đội trưởng.

 Tiểu mễ dùng tay phải đối với hắn so với  cái giơ ngón tay giữa lên  thủ thế, một lần nữa nằm trở về:“Hiện tại là cái gì canh giờ ?”

“Giờ Tuất đều nhanh qua, du tiểu thư đói bụng?” Phó đội hỏi.

“Đói bụng.” Đã muốn sắp chín giờ , nàng theo tối hôm qua khởi đến bây giờ, có một ngày một đêm chưa ăn này nọ , khó trách hội bụng đói kêu vang.

“Du tiểu thư muốn ăn cái gì?”

“Tùy tiện, không cần quá khó khăn ăn là được.”

 Phó đội ra phòng ở, không bao lâu tiến vào, cầm trong tay  một cái giấy túi, ngồi vào bên giường, lấy ra một cái lạnh  bánh bao đưa đến tiểu mễ bên miệng. Tiểu mễ đại cắn một ngụm, ăn  vài cái phát hiện là bánh bao, nuốt xuống sau lẩm bẩm nói:“May mắn.”

 Phó đội kinh ngạc nói:“Cái gì may mắn?”

“May mắn là bánh bao không phải đồ ăn bao.”

 Phó đội nở nụ cười một chút:“Thuộc hạ biết du tiểu thư  khẩu vị.”

 Tiểu mễ đối hắn tùy tiện loan  một chút khóe miệng:“Ngươi...... Tên gọi là gì?” Nàng đột nhiên phát hiện chính mình căn bản không biết hắn họ thậm danh ai.

 Phó đội oán hận nói:“Thuộc hạ  tên tiểu thư hẳn là biết a.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ, nguyên thân có lẽ biết, có lẽ nghe qua sau liền quên , dù sao ta không biết, ngươi ở nguyên trong sách chính là cái xuất trướng không vượt qua ba lượt, lời kịch không vượt qua ngũ câu, mỗi lần đều lấy thuộc hạ tự xưng  đánh tương du nhân vật.

“Thuộc hạ họ hứa, danh kiến nhân.”

“Phốc!” Tiểu mễ đem một ngụm chưa kịp nuốt xuống  bánh bao đều văng lên đi ra ngoài, văng lên phó đội vẻ mặt  bánh bao bọt. Hứa tiện nhân, hắn cha mẹ đặt tên tự có hay không động quá đầu óc a?

 Hứa kiến nhân sắc mặt âm trầm  nhìn tiểu mễ, hắn kỳ thật bộ dạng không tính khó coi, chính là lúc này hắn cái loại này vặn vẹo  biểu tình, hơn nữa vẻ mặt  bánh bao bọt làm cho hắn có vẻ đáng ghê tởm mà buồn cười. Hắn đem nàng ăn thặng  nửa bánh bao ném xuống đất, lấy tay chưởng lau đi trên mặt  bánh bao bọt:“Du tiểu thư, ngươi có lẽ không rõ chính mình tình cảnh hiện tại.”

 Tiểu mễ trong lòng rùng mình, kiên trì nói:“Không bằng ngươi giải thích cho ta nghe một chút.”

 Hứa kiến nhân chậm rãi nói:“Nơi này là cái trong núi phòng nhỏ, nếu vô ngã dẫn đường, không có người có thể tìm tới nơi này.”

 Tiểu mễ chậm rãi nhấm nuốt  hắn những lời này  sau lưng hàm nghĩa, đột thấy ngực giống bị cái gì ngăn chận  bình thường, có cực vì dự cảm bất hảo, nàng vội vàng hỏi:“Kia gió mùa đâu? Ngươi đem hắn ra sao?”

 Hứa kiến nhân cúi người, hắn  mặt cách tiểu mễ không đến một tấc  khoảng cách, đột nhiên hắn nhếch miệng cười:“Du tiểu thư không ngại đoán một chút hắn ra sao.”

 Tiểu mễ trong lòng tràn đầy sợ hãi, nàng mơ hồ nghe thấy được hứa kiến nhân trên người có một cỗ mùi máu tươi, hoảng sợ trừng mắt hắn nói:“Ngươi, không phải giết hắn đi?”

 Hứa kiến nhân nhướng mày đắc ý nói:“Du tiểu thư là nghe thấy được huyết vị sao? Ngươi đoán  đúng vậy. Chẳng qua ta hiện tại trên người  huyết vị, không phải gió mùa mà là hộ vệ đội còn lại  ba người . Gió mùa ở phía trước thiên buổi tối đã bị ta giết, một đao nhập tâm.”

 Tiểu mễ trong lòng đau xót, nếu không có nàng tiền vãn cứng rắn gọi hắn uống rượu trong lời nói......

 Nàng căm tức  cách chính mình không đủ một tấc  này trương đáng ghê tởm gương mặt:“Ngươi vì sao phải giết hắn? Vì sao phải buộc ta ở trong này?”

“Ngốc vấn đề.” Hứa kiến nhân cười nói,“Du tiểu thư ở nhạn nam liền làm  không ít việc ngốc, nay như vậy rành mạch địa hình thế xảy ra trước mặt, ngươi còn muốn hỏi vì sao, thật sự là ngốc tới cực điểm.”

 Tiểu mễ hỏi:“Ngươi dẫn ta tới nơi này......” Nàng đột nhiên trong lòng hiểu ra, lớn tiếng hỏi:“Đêm đó lưu đến ta trong phòng  nhân là ngươi?”

“Đúng vậy.”

“Như vậy ở nhạn nam, ở ta ẩm thực trung đầu độc  cũng là ngươi? Vì cái gì? Ngươi nếu yếu nhốt ta, lúc trước vì sao vừa muốn trí ta vào chỗ chết?”

“Kia độc dược đến nhất định  lượng sau sẽ gặp phát tác, sẽ không trí nhân số chết, sẽ chỉ làm nhân thần chí không rõ, nhận không ra bên người  nhân là ai. Ngươi vẫn đứng ở nhạn nam không chịu hồi lỗ quốc, gió mùa lại hướng đến cẩn thận, ta chỉ hữu dụng dược. Vốn kia dược là thần không biết quỷ không hay , ai ngờ ngươi uống thuốc trang bệnh, hạt miêu bắt được tử chuột, như vậy phát hiện  ta hạ độc. Hồi lỗ quốc  này dọc theo đường đi, gió mùa trở nên hơn cẩn thận, vốn ta đã cho ta không có cơ hội ...... Không nghĩ tới tiền vãn ngươi cứng rắn buộc gió mùa uống rượu, thật sự là thiên ban thưởng cơ hội!”

 Tiểu mễ một lòng thẳng chìm xuống, như hắn theo như lời, nơi này như thế ẩn nấp, mà sở hữu  hộ vệ trừ bỏ bị nàng phái ra đi tìm gió mùa  hai người, còn lại  đều bị hắn giết  trong lời nói......

 Tiểu mễ nhìn về phía hứa kiến nhân  mâu trung không khỏi lộ ra thần sắc sợ hãi, thấy tiểu mễ hiện tại  thần sắc, hứa kiến nhân đắc ý nở nụ cười:“Hiện tại ngươi minh bạch chưa?”

 Tiểu mễ quay đầu không nhìn tới hắn, cũng không tưởng trả lời hắn.

 Hứa kiến nhân nắm bắt của nàng cằm, bắt buộc nàng quay đầu đến, trong tay cầm kia nửa ngã nhào trên mặt đất, dính đầy bụi đất  bánh bao:“Muốn ăn sao?”

 Tiểu mễ trừng mắt hắn không nói lời nào, nàng cũng không phải đói bụng tam thiên  nhân, như vậy ô uế nàng như thế nào khả năng hội muốn ăn a?

 Hứa kiến nhân tiếp tục nói:“Ngươi cầu ta a, cầu ta liền cho ngươi ăn.”

 Tiểu mễ ngẩng đầu nhìn nhìn trong tay hắn bẩn hề hề  bánh bao da, thấp giọng than thở nói:“Bên trong cũng chưa thịt , ta không cần ăn.”

 Hứa kiến nhân không nghĩ tới tiểu mễ bây giờ còn chọn tam lấy tứ , tức giận đến bật cười:“Ngươi cảm thấy ngươi bây giờ còn có thể chọn lựa lấy sao? Ngươi cho là bây giờ còn có thể tiếp tục làm của ngươi du tiểu thư sao?”

 Tiểu mễ nói năng hùng hồn đầy lý lẽ nói:“Giống nhau yêu cầu ngươi tài năng ăn đến, ta đương nhiên yếu chọn có thịt  ăn a, bằng không chẳng phải là thực chịu thiệt?”

 Hứa kiến nhân đem bánh bao da hướng địa hạ nhất nhưng, trở lại lại lấy một cái bánh bao thịt:“Vậy ngươi cầu ta a!”

“Ta cầu ngươi  ngươi liền nhất định cho ta ăn sao?”

“Kia đã có thể không nhất định .”

“Ta đây để làm chi yêu cầu ngươi? Nếu ngươi hứa hẹn chỉ cần ta cầu ngươi liền nhất định cho ta ăn thịt bao, ta đây mới có thể đáp ứng không phải sao? Nếu ta cầu  ngươi, ngươi cũng không cho ta ăn, ta đây còn cầu ngươi để làm chi? Ngươi rốt cuộc có thể hay không cho ta ăn bánh bao?”

“Kia......” Hứa kiến nhân ế  một chút:“Nếu ngươi cầu ta, ta liền cho ngươi ăn.”

“Cầu ngươi.” Tiểu mễ rõ ràng lưu loát  nói, hảo nữ không ăn trước mắt mệt thôi.

 Hứa kiến nhân sửng sốt một chút, sắc mặt âm trầm xuống dưới:“Cầu người cũng không phải là như vậy cầu .” Hắn vốn là là muốn trêu đùa làm nhục nàng, không nghĩ tới nàng lại đem “Cầu ngươi” Hai chữ nói được không hề cảm thấy thẹn cảm giác, ngược lại làm cho hắn sinh ra  bị trêu đùa cảm giác.

 Tiểu mễ nghĩ nghĩ, phẫn ra một cái đáng thương hề hề  biểu tình, ai thanh nói:“Van cầu ngươi...... Là như thế này sao?”

 Hứa kiến nhân đem bánh bao dùng sức bóp nát sau hướng thượng nhất nhưng, lạnh lùng nói:“Xem ra ngươi vẫn là không có hiểu được chính mình tình cảnh hiện tại.”

 Hắn đem dính đầy đầy mỡ  bàn tay dùng sức ở tiểu mễ  trên mặt mạt đến lau đi, nhìn nàng tả hữu xoay cổ, lại như thế nào cũng trốn không thoát tay hắn, trên mặt bởi vậy lộ ra ghét  biểu tình, rốt cục khoái trá  nở nụ cười,“Ngươi hiện tại chính là cái nhâm ta đùa bỡn  nhân ngẫu, chỉ có theo của ta ý, làm cho ta cao hứng, tài năng cho ngươi chính mình  ngày quá  hơi chút hảo một chút.”

 Tiểu mễ đối hắn cười cười:“Vậy ngươi muốn ta như thế nào theo của ngươi ý cho ngươi cao hứng đâu?”

 Hứa kiến nhân  thủ theo của nàng cổ đi xuống, chậm rãi nói:“Nữ nhân còn có cái gì này hắn phương pháp có thể làm cho nam nhân cao hứng đâu?”

 Tiểu mễ bị hắn  đầy mỡ  thủ vuốt ve, chỉ cảm thấy toàn thân thẳng khởi nổi da gà, nàng cố nén  ghê tởm, đối hắn mỉm cười nói:“Ngươi thích ta? Ta chỉ này đây tiền không biết ngươi, có lẽ ngươi đối đãi hảo một chút, ta cũng sẽ thích thượng ngươi a.”

 Hứa kiến nhân không để ý nàng, tay hắn lập tức xoa  của nàng ngực, hô hấp trở nên ồ ồ đứng lên.

 Tiểu mễ tâm bang bang kinh hoàng, lại chỉ có thể cường tự trấn tĩnh, nàng không nghĩ yếu thế, huống chi lúc này yếu thế cũng vô dụng, nàng càng muốn tìm cơ hội đào thoát. Hứa tiện nhân một lòng tưởng giữ lấy nàng, nàng cũng chỉ có trước theo hắn tài năng chờ đến cơ hội. Nàng mị thanh nói:“Tiện nhân ca ~”

 Hứa tiện nhân nghe nàng kêu “Tiện nhân ca” Chích nghĩ đến nàng là ở kêu kiến nhân ca, trong lòng khoái trá.

 Tiểu mễ trong lòng không biết mắng quá nhiều thiếu biến tiện nhân , trên mặt lại càng phát ra ôn nhu  cười:“Loại sự tình này yếu nữ tử phối hợp, tài năng được đến cực lạc a.”

 Hứa tiện nhân nói:“Vậy ngươi xứng không xứng hợp ta đâu?”

 Tiểu mễ ủy khuất  yếu khóc:“Ngươi võ nghệ cao cường, lược  ta đến, nơi này lại là ở vết chân hãn tới  trong núi. Ta đã sớm đã chết chạy đi  tâm, cũng chỉ có đi theo ngươi, theo ngươi mới có đường sống. Ngươi hôm nay đối với ta như vậy, ta cũng không có cách nào khác gả cho người khác, chỉ có hảo hảo hầu hạ ngươi, phối hợp ngươi .”

 Hứa tiện nhân dâm ô  cười:“Vậy ngươi yếu như thế nào phối hợp ta đâu?”

 Tiểu mễ đối với giường trụ nỗ  bĩu môi:“Ngươi cột lấy ta, ta muốn như thế nào phối hợp đâu?”

 Hứa tiện nhân cười lạnh một tiếng:“Ngươi là tưởng gạt ta cởi bỏ dây thừng, nhĩ hảo nhân cơ hội đào tẩu sao?”

 Tiểu mễ nói:“Ta một cái thiếu nữ tử, kén đánh, đánh không lại ngươi, luận chạy, chạy bất quá ngươi, ngươi giải khai dây thừng, ta cũng không có cách nào khác đào tẩu.”

 Hứa tiện nhân có chút ý động. Hắn ngồi ở giường sườn, tiểu mễ đem đùi phải di  một chút, cọ  một chút hứa tiện nhân  sau lưng. Hứa tiện nhân suyễn nổi lên khí thô.

 Tiểu mễ chạy nhanh bỏ thêm một phen hỏa, phao  cái mị nhãn cho hắn:“Ngươi không nghĩ thử xem sao? Tiện nhân ca ~~”

 Hứa tiện nhân nuốt  một chút nước miếng, giải khai cột lấy tiểu mễ cổ tay  dây thừng, sáp thanh nói:“Tiểu, tiểu du......”

“Ân?” Tiểu mễ lấy tay chống theo trên giường ngồi dậy, dịu dàng nói,“Còn có trên chân  dây thừng đâu?”

 Hứa tiện nhân lại chích cởi bỏ nàng một chân:“Cái này đủ.”

 Đủ ngươi muội a! Tiểu mễ trong lòng mắng hắn tiện nhân trăm ngàn biến! Tiện nhân phía trước tái thêm một cái tử tự!

 Hứa tiện nhân nắm của nàng mắt cá chân, chậm rãi vuốt, lại vẻ mặt say mê đem mặt mình thiếp  đi lên. Tiểu mễ chỉ cảm thấy tóc gáy đều phải dựng thẳng lên đến đây, này rõ ràng là cái luyến chân phích  biến thái a!

 Tiểu mễ ý đồ đem chân rút về đến, hứa tiện nhân lại chặt chẽ cầm không để, phản đem nàng hướng chính mình phương hướng dùng sức nhất túm. Tiểu mễ không khỏi sau này ngã sấp xuống ở trên giường. Nàng kêu sợ hãi một tiếng, sau đó thầm oán nói:“[ tử ] tiện nhân ca, ngươi như vậy thô lỗ, người ta đều bị ngươi làm đau ......”

 Hứa tiện nhân buông ra của nàng chân phải, nằm ở trên người nàng sẽ cúi đầu thân thượng của nàng môi. Tiểu mễ vội vàng lấy tay ngăn trở cái miệng của hắn:“Đừng nóng vội nha......”

 Ai ngờ hắn đột nhiên vươn đầu lưỡi liếm  một chút tiểu mễ  lòng bàn tay. Tiểu mễ chỉ cảm thấy một trận ghê tởm, trên mặt  tươi cười cũng trở nên miễn cưỡng đứng lên, thật muốn thu hồi bàn tay, cố tình nàng không thể.

 Hứa tiện nhân trên mặt hiện lên đắc ý  vẻ mặt, giống nhau là cầm lấy con chuột đùa bỡn  mèo hoang, hắn đều không phải là không biết tiểu mễ dùng hết  tâm tư chính là muốn chạy trốn ra nơi này, nhưng mà mặc kệ nàng như thế nào ra vẻ, cũng là trốn không thoát hắn  lòng bàn tay . Làm cho nàng tâm tồn hy vọng, sau đó tái làm cho của nàng hy vọng tan biến...... Trong núi thời gian dài rất, hắn có thể vẫn ngoạn đi xuống, thẳng đến chán ghét mới thôi.

 Tiểu mễ thấy hắn  ánh mắt, tâm mạnh trầm xuống, hắn đều không phải là nàng ban đầu suy nghĩ  như vậy ngu xuẩn, nếu có thể lên làm ám vệ phó đội, kia cũng sẽ không là đơn thuần tứ chi phát đạt  mãng hán . Tuy rằng nàng vẫn đang chưa từng buông tha cho hy vọng, nhưng mà nay xem ra, muốn không làm ra cái gì hy sinh đã chạy ra đi, cơ hồ là không có khả năng  .

 Nàng trong lòng trung cúi đầu thở dài, thấp nhất hạn độ yếu bảo mệnh.

 Tiểu mễ trừu khai che ở miệng hắn tiền  bàn tay, cười yếu ớt  đưa hắn đẩy ngã ở trên giường:“Đừng nóng vội thôi, làm cho người ta gia đến hầu hạ ngươi.”

 Hứa tiện nhân dâm ô  cười:“Tốt, nếu ngươi hầu hạ  hảo, đợi lát nữa nhi gia cũng hầu hạ ngươi, cho ngươi thoải mái thoải mái.”

 Tiểu mễ tự động che chắn  hắn mặt sau nửa câu nói, liều mạng nhớ lại  trước kia xem qua  thịt văn, này cái phi tử là thũng sao hầu hạ Hoàng Thượng ? Còn có thanh lâu nữ tử là làm như thế nào  tới? Ra vẻ hữu dụng thủ triệt , còn có dùng đầu lưỡi liếm ......

 Nàng cởi hứa tiện nhân  dây lưng, hai tay lại nhân khẩn trương mà đẩu  lợi hại, giải  nửa ngày cũng chưa cởi bỏ đến.

 Hứa tiện nhân lúc trước đã muốn quật khởi, thấy nàng thủy chung không giải được dây lưng, chờ  không kiên nhẫn, xoay người đem nàng dùng sức đẩy ngã ở trên giường, đè nặng của nàng hai vai cười nói:“Vẫn là làm cho gia đến hầu hạ ngươi đi!”

 Tiểu mễ sợ tới mức kêu to lên:“Không cần, không cần! Vẫn là ta đến đây đi!”

☆,58 tìm kiếm gió mùa

 Tiểu mễ bị hứa tiện nhân đặt ở trên giường, không khỏi sợ tới mức kêu to lên:“Không cần, không cần! Vẫn là ta đến đây đi!”

 Hứa tiện nhân không thèm quan tâm đến lý lẽ nàng, cúi đầu xé rách của nàng tẩm y.

 Cửa sổ phương hướng đột nhiên truyền đến một trận nổ, tiểu mễ còn không có tới kịp quay đầu nhìn cửa sổ phương hướng, liền thấy  nhất phiến cửa sổ lấy cực nhanh  tốc độ theo bên cạnh xẹt qua.

 Đối, ngươi không có nhìn lầm, chính là nhất phiến cửa sổ phi vào phòng.

 Cửa sổ “Phanh”  một tiếng đánh lên  cửa phòng, rơi trên mặt đất, tán thành một đống gỗ vụn điều.

 Hứa tiện nhân phản ứng kì mau, theo tiểu mễ trên người nhảy dựng lên, nhảy lên hướng cửa.

 Tiểu mễ ngây người ngẩn ngơ, quay đầu nhìn về phía lúc này đã muốn không có cửa sổ  trống rỗng  cửa sổ.

 Ngoài cửa sổ kích động tiến lên một cái màu xanh  thân ảnh, bay vút đến trước cửa, một phen nắm lấy đã muốn mở ra cửa phòng đang muốn đoạt môn mà chạy  hứa tiện nhân cánh tay trái, đưa hắn túm  xoay người lại, đồng thời một chưởng đánh về phía hắn ngực, chỉ nghe cốt cách vỡ vụn tiếng vang lên, ngay sau đó áo xanh nhân bay lên một cước đưa hắn hoành đá đến phòng ở một cước.

 Liệu lý  hứa tiện nhân sau, người nọ bôn tới trước giường, đem trói chặt tiểu mễ mắt cá chân  dây thừng lạp đoạn, thấy nàng chưa bị thương  bộ dáng, tựa hồ nhẹ nhàng thở ra.

 Này hết thảy phát sinh  quá nhanh, tiểu mễ không kịp phản ứng, lăng lăng  nằm ở trên giường, nhìn cái kia mặc màu xanh thâm y  nam tử giải □ thượng  thâm y, khóa lại trên người nàng. Tiếp theo hắn cúi người nhìn nàng, thấp giọng hỏi nói:“Tiểu du, ngươi không sao chứ?”

 Tiểu mễ lắc đầu, tiếp theo một phen ôm lấy hắn  cổ, lên tiếng khóc lớn lên:“Ngươi như thế nào mới đến a! Làm ta sợ muốn chết. Này hứa tiện nhân đối ta hạ độc, còn lược  ta đến, yếu, yếu......”

 Hắn đem tiểu mễ theo trên giường ôm lấy, nhẹ nhàng ôm nàng, giống như an ủi tiểu hài tử bình thường vỗ của nàng phía sau lưng:“Không có việc gì , không có việc gì , đừng sợ.”

 Tiểu mễ gắt gao  ôm chặt hắn, khóc  càng phát ra lợi hại, một bên khóc một bên mắng hắn:“Hồn đạm, hồn đạm! Đều là ngươi không tốt! Ai cho ngươi không cần ta! Ai cho ngươi không nên kêu lưu mẹ đưa ta trở về!”

 Hắn cũng đem nàng ôm chặt, ở nàng bên tai lẩm bẩm nói:“Là ta không tốt.”

 Tiểu mễ càng khóc càng hận, nhớ tới phía trước sở chịu  làm nhục cùng kinh hách, nhất cúi đầu cắn ở hắn trên vai.

 Hắn vẫn không nhúc nhích, cũng không nói nói, nhâm nàng cắn. Tiểu mễ dùng sức cắn nhanh, thẳng đến trong miệng thường đến mùi máu tươi, mới giựt mình thấy chính mình cắn  quá nặng, vội vàng tùng  khẩu, nhưng là không nghĩ giải thích, chỉ cảm thấy hắn là xứng đáng! Nàng như trước ôm lấy hắn  cổ, bả đầu chôn ở hắn trước ngực không nói lời nào.

 Hắn ôm nàng nhảy ra ngoài cửa sổ, vận khởi khinh công hướng sơn hạ mà đi.

 Tiểu mễ đột nhiên nhớ tới bị bọn họ ở lại trong phòng  hứa tiện nhân, bả đầu nâng lên, căm tức  hắn nói:“Cái kia hứa tiện nhân đâu? Ngươi liền đem hắn để tại chỗ mặc kệ ?” Hắn giết  gió mùa, nhốt nàng, còn muốn cường  nàng, nàng yếu này tiện nhân tử một ngàn biến nhất vạn biến!

 Khương thiệu cách mâu sắc ám trầm:“Lưu bá hội xử lý hắn, sẽ không làm cho hắn thoải mái tử điệu .”

 Tiểu mễ oán hận nói:“Mang ta trở về, ta muốn nhìn hắn chịu khổ đầu.”

 Khương thiệu cách cúi đầu nhìn nàng, thản nhiên nói:“Ngươi sẽ không muốn nhìn , hội làm ác mộng .”

 Tiểu mễ nghe vậy lại hai mắt tỏa ánh sáng:“Lưu bá hội xử lý như thế nào hắn? Sống quả? Vẫn là cắt hắn tay chân?” Nói đến hội làm ác mộng, nàng đã nghĩ nổi lên ở hiện đại thường xuyên xem  phim kinh dị, loại này trường hợp đã muốn dọa không đến nàng .

 Khương thiệu cách thấy nàng như thế vẻ mặt, kinh ngạc  giơ lên mày, lập tức bất đắc dĩ hỏi:“Ngươi yếu thế nào loại?”

 Tiểu mễ hung tợn  nói:“Hai loại đều phải!”

 Khương thiệu cách lấy ra một chi dài nhỏ ống trúc, đặt ở trong miệng thổi lên, thật dài ngắn ngủn  mấy tiếng sau, sơn thượng xa xa  truyền đến một tiếng ngắn ngủi  trúc tiếng địch hô ứng. Hắn nhìn về phía tiểu mễ, mỉm cười nói:“Như ngươi mong muốn.”

 Tiểu mễ cũng đối với hắn nở nụ cười một chút, lập tức mặt nghiêm:“Phóng ta xuống dưới.”

 Khương thiệu cách ngoài ý muốn ngừng cước bộ, đem nàng nhẹ nhàng buông . Tiểu mễ cũng không thèm nhìn tới hắn, đứng vững sau xoay người liền hướng sơn hạ đi.

“Tiểu du......?”

 Tiểu mễ biết hắn đi theo phía sau, lạnh lùng nói:“Khương công tử, ta thực cảm kích ngươi đã cứu ta. Bất quá ta hiện tại không có tiền bạc có thể tạ ơn, chỉ có thể nói một tiếng cám ơn, còn thỉnh khương công tử thứ lỗi.”

“Tiểu du, ngươi còn tại giận ta sao?”

 Tiểu mễ cúi đầu chạy đi:“Ta nào có sinh giận dữ với ngươi? Ta ở nhạn nam cũng đã nói qua không bao giờ nữa gặp ngươi , nay chính là tuân thủ lời hứa mà thôi. Khương công tử sẽ không nếu tặng, ta thì sẽ hồi lỗ quốc đi .”

 Phía sau người nọ yên lặng không nói, nhưng tiểu mễ biết hắn vẫn đi theo chính mình phía sau. Nàng ngẩng đầu nhìn về phía trước mặt  sơn đạo, chính trực đêm dài, nguyệt như tế câu, ánh trăng nhạt nhẽo đen tối, xa hơn một chút chỗ  sơn đạo liền ẩn ở bóng cây lý hoàn toàn thấy không rõ lắm. Nàng đột nhiên đứng lại, sau đó xoay người hướng về hắn đi đến.

 Khương thiệu cách cũng dừng lại, lẳng lặng nhìn nàng đến gần. Tiểu mễ đi đến hắn trước người, cũng không thèm nhìn tới hắn  theo hắn bên người đi qua, một đường hướng về sơn thượng mà đi. Nàng muốn đi hỏi hứa tiện nhân gió mùa  rơi xuống, cho dù gió mùa thật sự bị hắn giết , nàng cũng phải tìm đến gió mùa  thi thể.

 Hắn đi theo nàng phía sau, cũng không mở miệng hỏi nàng trở về làm cái gì --

 Lưu bá nghe được ngoài phòng bước thanh, đi ra xem xét, gặp tiểu mễ cùng khương thiệu cách cùng với lưu mẹ ba người trở về, kinh ngạc hỏi:“Thiếu gia?” Đồng thời hướng về tiểu mễ phương hướng sứ  cái ánh mắt, ý tứ là bên trong trường hợp huyết tinh, có thể cho du tiểu thư đi vào thấy sao?

 Khương thiệu cách khinh mà chậm chạp gật đầu một cái. Lưu bá liền đem cửa khẩu  lộ tránh ra .

 Tiểu mễ lãnh nghiêm mặt vào nhà, gặp hứa tiện nhân đầy người là huyết  nằm trên mặt đất, tả hữu hai cánh tay đều bẻ gẫy , lấy một loại kỳ quái  góc độ vặn vẹo . Nàng thầm cảm thấy giải hận, nhưng ngay sau đó nàng nghe thấy được phòng trong đặc hơn  mùi máu tươi hỗn hợp  đồ cứt đái  thối vị, loại này hương vị làm cho nàng thiếu chút nữa nhổ ra, vội vàng xoay người chạy đi  phòng ở, sắc mặt trắng bệch  hấp  khí, làm cho ngực bụng gian bốc lên  dục nôn  cảm giác bình ổn xuống dưới.

 Khương thiệu cách thân thủ khẽ vuốt nàng phía sau lưng, tiểu mễ lại đi phía trước đi rồi nửa bước tránh ra, lưu mẹ tiến lên đỡ lấy tiểu mễ. Khương thiệu cách đem cử ở giữa không trung  thủ thu hồi, thấp giọng nói:“Vẫn là đi thôi, còn lại chuyện làm cho lưu bá liệu lý.”

 Tiểu mễ thật sâu hút mấy khẩu trong rừng thanh tỉnh  không khí, cảm giác dễ chịu rất nhiều, nàng chậm rãi trở lại phòng nhỏ ngoại:“Lưu bá, hứa tiện nhân còn thanh tỉnh?”

 Lưu bá nói:“Hồi cửu tiểu thư, hắn đã muốn bán hôn.”

“Lưu bá, nghĩ cách cứu tỉnh hắn, hỏi hắn gió mùa hiện tại nơi nào.”

 Lưu bá lĩnh mệnh đi vào, rất nhanh trong phòng mặt vang lên  tiếng kêu thảm thiết, cũng không biết lưu bá dùng cái gì thủ pháp làm cho kia tiện nhân đau tỉnh, theo sau thấp giọng hỏi hắn gió mùa chỗ.

 Hứa tiện nhân suy yếu  ha ha nở nụ cười vài tiếng:“Tử, đã chết nha.”

 Tiểu mễ ở bên ngoài lạnh giọng hỏi:“Thi thể đâu?”

“Để tại trong sông .”

“Rốt cuộc để tại  nơi nào?”

“Làm sao còn có thể nhớ rõ?”

 Tiểu mễ oán hận nói:“Ngươi nếu là nói rõ ràng địa điểm, đối đãi tìm được rồi hắn, khả lưu ngươi một mạng. Bằng không ta khiến cho ngươi đau chừng mười thiên mười đêm mới tử.”

“Hắn đã muốn đã chết.”

“Mặc kệ hắn là chết hay sống, ta muốn tìm được hắn.”

 Hứa tiện nhân trầm mặc  trong chốc lát sau hỏi:“...... Cửu tiểu thư...... Ta đối với ngươi làm này sự sau, ngươi thật sao hội tha ta?”

“Hội.”

 Hứa tiện nhân thấp giọng nói:“Ngươi đợi hắn thật đúng là không đồng nhất bàn.”

 Tiểu mễ im lặng, nàng cần gì phải cởi thích cấp như vậy một cái tiện nhân nghe, nàng cùng gió mùa trong lúc đó tình nghị.“Ngươi nói không nói?”

“Ngay tại kia trạm dịch mặt sau, hướng nam xuyên qua cái rừng cây nhỏ còn có điều hà, nhưng ở trong sông . Bất quá đều đi qua hai ngày , hiện tại hơn phân nửa bị nước trôi xa......”

 Tiểu mễ vội vàng xuống núi, khương thiệu cách cùng nàng đi ra một đoạn sau nói:“Gió mùa có lẽ không chết.”

 Tiểu mễ kinh hỉ  nhìn phía hắn:“Ngươi sao biết?”

“Ta phải lưu mẹ đưa tin trở về, liền chạy tới ngươi chạy đi  cái kia thị trấn, đuổi tới ngươi tiền vãn sở trụ khách sạn, lại không người thấy quá ngươi theo nơi đó xuất phát. Ta liên lạc gió mùa liên lạc không hơn, ở phụ cận tìm kiếm của ngươi tung tích, nhưng thật ra liên lạc thượng  của ngươi mặt khác hai gã ám vệ.”

 Tiểu mễ gật gật đầu:“Này hai cái là ta phát hiện gió mùa không thấy  sau, phái ra đi tìm hắn .”

 Khương thiệu cách nói:“Bọn họ ở gió mùa đêm đó sở nhà ở gian mặt sau tìm được chút dấu vết, một đường tìm tới bờ sông, lại duyên hà đi xuống du tìm kiếm, không có phát hiện gió mùa bản nhân, nhưng ở bên bờ phát hiện  hắn lưu lại  ám ký. Ám ký cho thấy tình huống cực kỳ khẩn cấp, phó đội hứa kiến nhân làm phản, tai hại ngươi chi tâm, lại nói sáng tỏ hắn khả năng  ẩn thân chỗ. Này hai gã ám vệ không kịp đi tìm hắn, trước chạy về khách sạn, phát hiện ngươi cũng sau khi mất tích, chủ động tìm được ta. Nếu không ta cũng không khả năng nhanh như vậy  tìm được của ngươi chỗ.”

 Tiểu mễ yên lặng nhấm nuốt hắn  này một phen nói, hứa tiện nhân nói hắn là một đao nhập tâm, lại đem gió mùa phao nhập giữa sông, gió mùa cho dù còn sống, cũng nhất định là rất nặng  thương, cho nên không thể chính mình trở về, chỉ có thể lưu lại ám ký thuyết minh tình huống, nhưng mà hắn bản thân bị trọng thương sau, lại đi nơi nào? Nàng gọi tới kia hai gã ám vệ:“Các ngươi đi gió mùa lưu lại ám ký  địa điểm phụ cận sưu tầm, nhất định phải tìm được hắn!”

 Ám vệ lĩnh mệnh, rất nhanh biến mất ở trong rừng.

 Tiểu mễ cũng bước nhanh xuống núi, tọa xe ngựa chạy tới gió mùa uống rượu đêm đó sở trụ  trạm dịch. Tiểu mễ phát hiện, nguyên lai hứa tiện nhân nhốt của nàng này chỗ địa phương đang ở trạm dịch cùng nàng bị hôn mê đêm đó sở trụ  thị trấn trong lúc đó, thả cùng trạm dịch cách  càng gần chút. Sau nửa đêm bọn họ chạy tới trạm dịch, theo  hứa tiện nhân sở thuật, xuyên qua rừng cây nhỏ sau quả nhiên có điều hà, bóng đêm hạ, nước sông đen kịt , phát ra trầm thấp  tuôn rơi dòng nước thanh, tựa hồ phi thường chảy xiết.

 Tiểu mễ đối với nước sông lăng lăng  nhìn trong chốc lát, hắn lúc ấy nhất định mất máu nghiêm trọng, có lẽ còn xuôi dòng phiêu  một đoạn, nỗ lực hiện lên ngạn sau, còn chống đỡ  để lại ám ký, báo cho biết chính mình  chỗ.

 Nhưng là sau đâu? Vì sao hắn không có ở lại tại chỗ? Có lẽ có nhân phát hiện  bị thương  hắn, đem hắn mang đi , cũng khả năng hắn sợ hứa tiện nhân đi mà quay lại, phát hiện chính mình lưu lại  ám ký sau tiêu hủy ám ký, cho nên liều mạng rời đi lưu lại ký hiệu  địa phương? Tự hắn bị thương đến nay, đã qua đi hai ngày hai đêm, nếu là không người chăm sóc, hắn có thể hay không đã muốn chết ở  hoang dã ngoại  nơi nào đó?

 Tiểu mễ nghĩ đến hoảng hốt, vội vàng súy đầu, đem này đáng sợ  ý tưởng vải ra trong óc. Sẽ không , hắn nhất định là bị hảo tâm nhân phát hiện , mang về nuôi trong nhà thương, lúc này hẳn là ở lẳng lặng  tĩnh dưỡng đi?

 Nàng từ dưới sơn bắt đầu liền vẫn không có con mắt xem qua khương thiệu cách, lúc này nhìn về phía yên lặng bồi tại bên người  hắn, hỏi:“Có không làm cho lưu bá lưu mẹ cùng nhau giúp đỡ đi tìm?”

 Khương thiệu cách gật gật đầu, phân phó lưu bá lưu mẹ ở phụ cận sưu tầm gió mùa tung tích, theo sau đối với vẻ mặt sầu lo  tiểu mễ thấp giọng khuyên nhủ:“Chờ ở nơi này cũng vô dụng, về trước trạm dịch chờ tin tức xấu đi.”

 Tiểu mễ lắc đầu, nhiều người đi tìm, còn có khả năng sớm một cái canh giờ phát hiện hắn, hắn sẽ nhiều một phần sống sót  cơ hội. Nàng theo dòng nước phương hướng, duyên bờ sông xuống phía dưới du tìm đi.

☆,59 mệnh thùy một đường

 Duyên hà đi rồi không lâu, một gã ám vệ hướng tiểu mễ báo cáo, nói là ở phụ cận nông gia phát hiện  gió mùa.

 Tiểu mễ hỉ cực, vội vàng mệnh hắn dẫn đường, cùng khương thiệu cách cùng nhau chạy tới kia hộ nông gia, gặp được hôn mê trung  gió mùa. Hắn cũng không có được đến tốt lắm  chiếu cố, trị liệu càng chưa nói tới. Nhà này  nông phu chính là làm cho thê tử uy  hắn một ít nước cơm, làm cho hắn ở sài phòng cách vách  phòng nhỏ nghỉ ngơi. Nông phu xưng hắn bản chuẩn bị báo quan , hôm nay mang  một ngày  việc nhà nông, mới không đi.

 Hắn trên gương mặt có bệnh trạng  đỏ ửng, môi khô nứt. Một gã ám vệ tiến lên thay hắn kiểm tra miệng vết thương, cũng đơn giản thượng  dược. Tiểu mễ sờ soạng một chút hắn  cái trán, hắn  cái trán nóng bỏng.

 Khương thiệu cách nói:“Tiểu du, không thể trì hoãn, chạy nhanh dẫn hắn đi thị trấn xem đại phu.”

 Tiểu mễ gật gật đầu, một gã ám vệ muốn tiến lên bối khởi gió mùa, tiểu mễ ngăn cản hắn nói:“Chậm đã. Đừng tùy tiện di chuyển hắn.” Lập tức nàng mệnh hai gã ám vệ sách xuống giường bản, trực tiếp đem hắn nâng lên xe ngựa.

 Nông phu nói thầm  tỏ vẻ bất mãn. Khương thiệu cách lấy ra khối bạc vụn cho hắn, nông phu thế này mới thoải mái.

 Bọn họ đuổi tới gần nhất  thị trấn khi, thiên đã muốn sáng. Tìm được nghe nói là phạm vi mấy chục lý nội tốt nhất đại phu, biệt hiệu tái hoa đà, thỉnh hắn thay gió mùa trị liệu. Tái hoa đà hỏi  thương tình, kiểm tra rồi miệng vết thương, đáp  mạch, lắc lắc đầu.

 Tiểu mễ vội la lên:“Tái đại phu, ngươi nhưng thật ra nói rõ a, quang lắc đầu tính sao lại thế này?”

 Tái hoa đà thầm nghĩ lão phu biệt hiệu tái hoa đà, cũng không phải thật sự họ tái, này cô nương thật sự là không học vấn không nghề nghiệp. Hắn thở dài nói:“Chuẩn bị hậu sự đi.”

“Cái gì?!” Tiểu mễ kinh hãi, đứng lên. Nàng thói quen  hiện đại  chữa bệnh trình độ, chỉ cảm thấy gió mùa nếu còn sống, chỉ cần đúng lúc đưa y, thầy thuốc nên tích cực trị liệu ,“Hắn không phải hoàn hảo tốt còn sống sao? Như thế nào ngươi cũng không cho hắn trị liệu đã nói loại này nói? Ngươi này lang băm không phụ trách sẽ không có thể......”

 Tái hoa đà mặt không hề dự:“Cô nương đây là nói như thế nào nói đâu?”

 Tiểu mễ quần áo toàn dừng ở  khách sạn, xuống núi khi trên người chỉ có nhất kiện tẩm y, bên ngoài bọc khương thiệu cách  thâm y. Vì tìm gió mùa, nàng chỉ tại trạm dịch vội vàng thay  lưu mẹ nó quần áo, lớn nhỏ phì gầy cực vì không thích hợp, tóc cũng vội vàng sơ liền, giống nhau trang sức cũng chưa mang, lúc này xem ra ngay cả cái bình thường  nha hoàn cũng không như. Tái hoa đà gặp này thô sứ nha đầu không chỉ có không học vấn không nghề nghiệp còn ra ngôn không tốn, không khỏi trách cứ khởi nàng đến đây.

 Tiểu mễ lại không ý thức được điểm ấy, trong lòng vừa lo lo gió mùa thương tình, gặp này đại phu nếu không không tích cực trị liệu, ngược lại như thế khinh thường  trách cứ chính mình, không khỏi trừng mắt, sẽ cùng hắn sảo khởi cái đến.

 Khương thiệu cách vội vàng kéo tiểu mễ, ý bảo nàng trước không cần sảo, theo sau mặt hướng tái hoa đà nói:“Xá muội nóng vội người bị thương, nói lỗ mãng, còn thỉnh đại phu thứ lỗi. Người bị thương tình huống rốt cuộc như thế nào, vì sao đại phu nói hắn không thể chữa khỏi?”

 Tái hoa đà kinh ngạc  nhìn xem khương thiệu cách, nhìn nhìn lại tiểu mễ, thầm nghĩ này hai người tùy tiện như thế nào cũng không giống huynh muội a. Hắn ho nhẹ một tiếng sau chậm rãi nói:“Là như vậy, người bị thương bị nhân đâm bị thương  phế, xương sườn cũng bẻ gẫy  một cây, đoạn gai xương nhập phế hại càng thêm thương, lại ở nước lạnh lý phao  hồi lâu, không có đúng lúc trị liệu...... Không phải lão phu không chịu trì, thật sự là hồi thiên vô thuật a.”

 Tiểu mễ cắn răng sau khi nghe xong hỏi:“Hắn nay tình huống, còn có thể chống đỡ bao lâu?”

 Tái hoa đà nói:“Mất đi vị này người bị thương thân mình thể chất cường kiện, nếu thay đổi người thường, bị như vậy  thương đã sớm chống đỡ không được , dù vậy, lấy hắn nặng như vậy  thương có thể duy trì đến bây giờ vốn là là kỳ tích ......”

“Đại phu, ta hiện tại cũng không cầu ngươi có thể trị hảo hắn, chỉ cầu ngươi khai dược làm cho hắn có thể chống đỡ đi xuống, mặc kệ như thế nào, nhất định phải làm cho hắn nhiều tha hai ngày.” Chỉ cần một ngày nhiều thời giờ, bọn họ có thể chạy về nhạn nam, liễu đại phu hẳn là còn ở tại vi viên, nếu là có thể đúng lúc đuổi tới, gió mùa liền còn có một tia hy vọng.

“Này......” Tái hoa đà có chút do dự, hắn nếu là không ra dược, này người bị thương cho dù không trừng trị, cũng chỉ là bởi vì bị thương quá nặng, hắn không cần gánh vác trách nhiệm, mà một khi khai dược, như vậy nếu là người bị thương chết đi trong lời nói, người bị thương thân bằng sẽ lấy lang băm trì đã chết bởi vì từ tìm hắn phiền toái thậm chí báo quan.

 Hắn tại đây thị trấn lý làm nghề y nhiều năm mới được này tái hoa đà  biệt hiệu, kỳ thật cũng cùng hắn thận trọng lựa chọn bệnh nhân có liên quan, đến lúc tuổi già, hắn càng thêm yêu quý lông chim, loại này không có nắm chắc chữa khỏi  bệnh nhân, một mực là đẩy không trừng trị liệu . Nhưng mà hiện tại này nữ tử nói chính là yếu khai dược làm cho người bị thương chống đỡ đi xuống, này hắn không phải không thể làm đến, duy nhất lo lắng là sợ đối phương nói chuyện không giữ lời, chờ người bị thương đã chết sau lại đến tìm phiền toái.

 Tiểu mễ thế nào biết tái hoa đà loại này đa mưu túc trí  tâm tư, thấy hắn do dự, chích khi hắn là không có cách nào, lại nhìn hướng gió mùa khi, đau lòng hơn nữa thật sâu  áy náy cảm, làm cho nàng cơ hồ yếu rớt xuống lệ đến.

 Ngày đó buổi tối, hắn rõ ràng đã nói  chính mình không thể uống rượu, nàng sẽ không nên cứng rắn gọi hắn uống rượu . Mà hứa tiện nhân sở dĩ hội giết hắn, cũng là bởi vì chính mình...... Tự xuyên qua đến này thư trung  thế giới, chỉ có gió mùa thủy chung trung thành như nhất  đãi nàng, mà nay, hắn lại bởi vì chính mình chịu nhiều đau khổ, nằm ở nơi này mệnh thùy một đường.

 Khương thiệu cách thấy nàng dục khóc lại cố nén  vẻ mặt, trong lòng có chút không phải tư vị, nhưng mà lúc trước đẩy ra của nàng là chính mình, lúc này nhìn nàng vì người khác lòng nóng như lửa đốt, thương tâm thương tiếc, cũng chỉ có thể nói là tự làm tự chịu. Hắn khi đó đối tích vi nói qua, nàng thích chính mình chính là bởi vì đối mặt không chiếm được gì đó càng muốn liều lĩnh  chém giết đến  tiểu thư tính tình tác quái, nay xem ra, có lẽ thật sự là như thế.

 Hắn thật sâu hít vào một hơi, đối tái hoa đà nói:“Đại phu, chúng ta yếu ngươi khai dược yếu này người bị thương có thể sống lâu hai ngày, là để nguyên nhân khác, chỉ cần có thể tha quá này hai ngày, hắn  chết sống sẽ thấy không quan hệ hệ, ngươi cứ việc yên tâm khai dược tốt lắm. Về phần tiền thù lao, ngươi cũng khả yên tâm, nhất định sẽ không cho ngươi thất vọng .”

 Tiểu mễ kinh ngạc  nhìn về phía khương thiệu cách, hắn vì sao phải nói như vậy? Lại nhìn tái hoa đà, đã muốn đề bút bắt đầu viết phương thuốc . Nàng yên lặng suy nghĩ trong chốc lát, mới hiểu được trong này mấu chốt.

 Ở tái hoa đà  y quán trung tiên dược chờ đợi  thời điểm, lưu bá cùng lưu mẹ chạy tới thị trấn cũng tìm được rồi tái hoa đà  y quán, cùng bọn họ hội hợp. Đem thứ nhất uống thuốc uy  gió mùa uống xong, lập tức bọn họ liền vội vàng ra đi.

 Gió mùa bị vây bán hôn mê bán thanh tỉnh  trạng thái, chỉ có thể uống chúc canh linh tinh  thức ăn lỏng. Lưu mẹ không thiện nấu nướng, dọc theo đường đi tiểu mễ đến nghỉ ngơi  địa phương, liền tự mình đi phòng bếp ngao chúc, vì làm cho gió mùa đạt được càng nhiều dinh dưỡng, nàng liền dùng canh gà hoặc là thịt canh ngao chúc, chúc mau hảo khi, tát nhập thiết tế  đồ ăn hiệp. Một khi chúc canh ngao hảo, nàng liền không làm dừng lại, đem chúc quán nhập ngõa quán, tái mang theo bánh bao linh tinh  lương khô lên xe, mệnh xa phu chạy đi, nàng ngay tại trên xe cắn  bánh bao giải quyết này nhất cơm.

 Này một đường nhanh đuổi chậm đuổi, cuối cùng là ở một ngày này  sau nửa đêm chạy về  nhạn nam ngoài thành, cửa thành lúc này đã muốn quan thượng, vì thuyết phục thủ thành  vệ binh mở cửa lại là một phen trắc trở, cũng may đây là hòa bình thời kì, đêm khuya khai cái cửa thành cũng không tính cái gì đại sự, vệ binh gặp quả thật có sốt cao bệnh nhân, thêm chi lại thu hối lộ, cũng liền mở ra cửa thành làm cho bọn họ  xe ngựa đi vào.

 Đợi cho  vi viên, tiểu mễ biết được vị kia liễu đại phu đúng là vi viên còn không có rời đi, mới sơ qua nhẹ nhàng thở ra.

 Gió mùa bị nâng vào phòng nội, tiểu mễ muốn đi theo đi vào, bị vi tỷ ngăn ở bên ngoài, nàng kinh ngạc nói:“Ta lúc trước chỉ thấy quá liễu tỷ tỷ, không tính ngoại nhân đi?”

 Vi tỷ nói:“Lúc trước tiểu du là bệnh nhân, hiện tại cũng không phải là nga.”

 Tiểu mễ tuy rằng cấp, nhưng cũng không thể khả thi, chỉ phải chờ ở bên ngoài, nhưng tọa lập không chừng  ở trong phòng đi tới đi lui.

 Lưu mẹ khuyên nhủ:“Cửu tiểu thư, mọi người đã muốn đưa đến nơi này , ngài có thể làm  cũng đều làm, đợi lát nữa ở trong này cũng không có dùng, không bằng đi trước trên lầu nghỉ ngơi đi.”

 Vi tỷ cũng khuyên nhủ:“Tiểu du, nhìn ngươi này hai ngày là cũng chưa ngủ ngon đi? Ánh mắt phía dưới đều phát thanh , còn như vậy đi xuống sẽ không mĩ . Bên trong vị này đại phu  thủ đoạn ngươi cũng gặp qua, vị kia tiểu ca nhất định hội không có việc gì , ngươi cứ yên tâm đi nghỉ ngơi đi.”

 Tiểu mễ vội la lên:“Gió mùa hắn hội như thế tất cả đều là bởi vì ta, hắn lúc này sinh tử chưa biết, ta như thế nào có thể tự cố tự  đi ngủ thấy, huống chi ta cũng ngủ không được a!”

 Vi tỷ ngắm mắt khương thiệu cách, đối với tiểu mễ trêu ghẹo nói:“U, vị này tiểu ca thế nhưng làm cho tiểu du muội muội như vậy vướng bận nha?”

 Khương thiệu cách mặt không chút thay đổi  ngồi ở một bên.

 Tiểu mễ buồn bã nói:“Ngày đó buổi tối lòng ta tình không tốt, phi lôi kéo gió mùa uống rượu, hắn uống rượu  mới có thể bị kia hứa tiện nhân bị thương như thế nặng. Là ta hại hắn, ta như thế nào có thể ngủ được?”

 Vi tỷ che miệng cười nói:“Thì ra là thế, ta còn làm tiểu du muội muội mới vài ngày liền di tình đừng luyến  đâu?”

 Tiểu mễ mặt lạnh lùng:“Vi tỷ, ngươi đừng trước mặt khương công tử  mặt khai loại này vui đùa, làm cho người ta sinh  hiểu lầm, nghĩ đến tiểu du còn có cái gì ý tưởng đâu.”

 Vi tỷ đang muốn nói cái gì nữa, cửa phòng bị tỳ nữ đẩy ra:“Đại phu trị liệu xong, có thể đem người bị thương nâng đi rồi.”

 Tiểu mễ vội vàng đứng dậy, đi tới cửa hỏi:“Hắn thế nào?”

 Tỳ nữ nói:“Thương khắp nơi để ý qua, còn mở phương thuốc.”

 Tiểu mễ lần trước nghe vi tỷ nói qua, liễu đại phu chỉ cần mở phương thuốc, liền nhất định có thể trị hảo, thế này mới hoàn toàn  yên tâm, bả vai buông lỏng, chỉ cảm thấy cả người đều mệt mỏi chi cực. Ai ngờ tỳ nữ lại nói tiếp:“Nhưng là liễu đại phu nói, lần này nàng không có nắm chắc nhất định có thể cứu sống người bị thương.”

 Tiểu mễ nghe vậy nóng nảy, vài bước bước vào trong phòng, đối lưng hướng ngoại  liễu đại phu nói:“Liễu tỷ tỷ, ngay cả ngươi cũng không có nhất định nắm chắc sao?”

 Liễu đại phu nhẹ nhàng nói:“Quan môn.”

 Tiểu mễ xoay người, đã thấy khương thiệu cách liền đứng ở ngoài cửa, yên lặng  nhìn chính mình. Nàng vi ngẩn ra, nghĩ đến hắn nói ra suy nghĩ của mình, khả hắn chính là như vậy nhìn nàng. Tiểu mễ thùy mâu quan môn, trở lại nhìn về phía liễu đại phu.

 Liễu đại phu xoay người lại, đối tiểu mễ nói:“Kia một đao, thâm thả dùng sức, liên quan xương sườn đều bị bẻ gẫy, nếu là thường nhân, trái tim đã muốn vỡ tan mà tử.”

 Tiểu mễ nghi hoặc khó hiểu nói:“Nhưng là chúng ta hồi nhạn nam phía trước, thỉnh  một vị được xưng tái hoa đà  lão đại phu thay gió mùa trị liệu, hắn nói gió mùa chính là bị đâm bị thương  phế.”

“Hắn trái tim sinh  trật.”

 Tiểu mễ hơi hơi mở ra khẩu, như vậy ly kỳ như vậy may mắn chuyện tình cũng có thể bị nàng gặp được, thật không hổ là thư trung thế giới! Bất quá hiện tại không phải cảm khái  thời điểm, liễu đại phu nếu không thể đem hắn chữa khỏi, kia cho dù gió mùa lúc ấy bất tử, cũng bất quá là nhiều tha vài ngày thôi,

 Tiểu mễ biết liễu đại phu không vui dong dài, liền trực tiếp hỏi:“Liễu tỷ tỷ, ngươi nay có vài phần nắm chắc có thể cứu sống hắn?”

“Một phần.”

 Tiểu mễ nhìn nằm ở trên giường hôn mê bất tỉnh  gió mùa, trong lòng một trận khổ sở, chỉ có một phần, thì phải là 10%  cơ hội, nàng lại hỏi:“Như vậy có thể cái gì tiểu du có thể bang  thượng mang  sao? Tỷ như có thể hay không có cái gì kì trân bảo bối có thể đối chữa khỏi gió mùa hữu dụng .”

 Liễu đại phu nhẹ nhàng nói:“Có.”

 Tiểu mễ mở to hai mắt nhìn, nàng vốn cũng không ôm hy vọng, không nghĩ tới thuận miệng vừa hỏi, thật đúng là  có?!

☆,60 ngực không đồng nhất

 Trong phòng, tiểu mễ hướng liễu đại phu kể lại hỏi chữa khỏi gió mùa phương pháp.

 Phòng ngoại, khương thiệu cách nhìn nàng thùy mâu tránh đi chính mình  tầm mắt, đóng cửa lại phi, đột nhiên mơ hồ cảm giác, từ trước cái kia luôn mồm gọi hắn “Cách ca ca”  tiểu du vừa đi không bao giờ nữa quay lại . Hắn cũng không biết là mất mát vẫn là thương cảm, chỉ cảm thấy trong lòng áp lực, kinh ngạc  đứng ở cửa, nghe trong phòng mơ hồ  đối thoại thanh, không tự chủ được  từ giữa nhận, câu nào là tiểu du nói .

 Thẳng đến nghe thấy phía sau truyền đến tích vi  cười khẽ thanh, khương thiệu cách mới đột nhiên tỉnh ngộ lại đây chính mình  thất thố, tái xoay người khi, trên mặt đã muốn khôi phục  bình tĩnh, chậm rãi đi trở về nguyên lai chính mình tọa  địa phương, liêu khởi vạt áo vững vàng tọa hạ.

 Vi tỷ nhìn hắn không khỏi lắc đầu.

 Khương thiệu cách nhìn nàng một cái, lạnh lùng nói:“Muốn nói cái gì?”

 Vi tỷ vẫn là lắc đầu.

 Khương thiệu cách nhướng mày, không hề để ý nàng.

 Vi tỷ mân  miệng nhẫn cười nói:“Rõ ràng không bỏ xuống được, càng muốn giả dạng làm không cần  bộ dáng. Sẽ không gặp qua ngu như vậy  nhân. Xem cái gì? Nói  chính là ngươi.”

 Thấy hắn không nói lời nào, vi tỷ tiếp tục nói:“Tiểu du muội muội tuy rằng thường thường làm chuyện điên rồ, nhưng nàng có chút địa phương so với ngươi thông minh, nàng tinh tường biết chính mình nghĩ muốn cái gì, cũng vì này mà hết sức.”

 Khương thiệu cách dùng đầu ngón tay vuốt ve trong tay  chén trà, nếu có chút đăm chiêu  nhìn về phía kia phiến đóng cửa  môn.

 Không bao lâu, gió mùa bị nâng  đi ra, tiểu mễ theo ở phía sau, nhìn hắn bị nâng nhập tầng dưới cùng một gian phòng ngủ nội, an trí ở trên giường, thế này mới xoay người đối tỳ nữ dặn nói:“Gió mùa hiện tại chỉ có thể uống xong chúc canh, ngao chúc không cần dùng thủy, thay phiên dùng thịt canh, canh gà, cách hỏa tiền tái tát nhập thiết tế  rau dưa lá cây. Cách nhật đem thịt bò chưng thục sau, hủy đi xương cá, cùng chúc cùng nhau ngao......”

 Vi tỷ vẫn chờ nàng tinh tế dặn hoàn, mới mỉm cười nói:“Tiểu du không cần lo lắng, cho dù ngươi không dặn các nàng, tỷ tỷ cũng sẽ không bạc đãi  vị này tiểu ca .”

 Tiểu mễ gật gật đầu:“Tiểu du chính là đối vi tỷ yên tâm mới chuẩn bị làm cho gió mùa ở vi viên dưỡng thương . Sở dĩ dặn dò  như vậy tế, là vì tiểu du ngày mai muốn đi .”

“Ngày mai muốn đi? Hồi lỗ quốc sao?” Vi tỷ kinh ngạc hỏi, phiêu  liếc mắt một cái bên cạnh người  khương thiệu cách,“Không đợi vị này tiểu ca đem thương dưỡng hảo sẽ trở về sao?”

“Không phải, liễu tỷ tỷ nói gió mùa tình huống đã muốn ổn định xuống dưới, nhưng hắn  thương chính nàng không có thập phần nắm chắc hoàn toàn chữa khỏi, chỉ có thể vẫn duyên  tính mạng của hắn, nếu là có thể tìm được nàng mẫu thân, thuyết phục nàng đến nhạn nam trong lời nói, còn có năm phần đã ngoài  nắm chắc hoàn toàn chữa khỏi hắn. Cho nên ta muốn đi tìm nàng mẫu thân.”

 Vi tỷ nói:“Đó là muốn đi đâu tìm đâu?”

 Tiểu mễ lắc đầu:“Liễu tỷ tỷ nói không thể nói cho người bên ngoài, vi tỷ, xin lỗi , này không phải tiểu du yếu gạt ngươi.”

 Vi tỷ khẽ cười nói:“Cũng là, nói cho  ta sau, nếu là có người đến hỏi ta mua liễu thần y ở nơi nào  tin tức, ta đã có thể khó xử  nha.”

 Tiểu mễ biết vi tỷ là hay nói giỡn, cũng nở nụ cười, chuyển mâu thấy khương thiệu cách, tươi cười liền phai nhạt xuống dưới:“Vi tỷ, sự tình đều định rồi, ta mới cảm thấy mệt mỏi quá.”

 Vi tỷ vãn khởi nàng một tay, cùng nàng cùng tiến lên lâu:“Phòng của ngươi đã sớm thu thập tốt lắm, vẫn là nguyên lai ngươi trụ  kia gian, đi trước tẩy cái nước ấm tắm, tái thư thư phục phục ngủ thượng vừa cảm giác.”--

 Ngày thứ hai, tiểu mễ thẳng ngủ thẳng mặt trời lên cao mới đứng lên, vi tỷ lo lắng chu đáo  thay nàng chuẩn bị  thay  quần áo cùng trang sức, tiểu mễ thay  quần áo, lại để lại trang sức. Ám vệ chỉ còn hai gã, nàng cũng không tưởng này dọc theo đường đi ăn mặc quá mức rêu rao.

 Lưu mẹ thay nàng sơ  đầu, tiểu mễ không cần hỏi cũng biết, khương thiệu cách khẳng định là mệnh nàng đi theo chính mình ra đi , nói thật, lần này nàng cũng hy vọng lưu mẹ đi theo đến, dù sao lưu mẹ vũ lực giá trị pha cao, ở ám vệ chỉ còn lại có hai gã tình huống hạ, mang theo lưu mẹ mới là nàng sáng suốt nhất  lựa chọn.

 Chính là nói như vậy, nàng cùng kia hồn đạm chuyện tình liền liên lụy không rõ . Muốn phai nhạt, bên người lại lúc nào cũng có người ở nhắc nhở ngươi hắn  tồn tại, hắn đáng giận  quyết giữ ý mình.

 Tiểu mễ cúi đầu thở dài, đứng dậy xuống lầu.

 Một ngày này thời tiết sáng sủa, trời quang trung không có một tia đám mây, còn không đến buổi trưa, ánh mặt trời đã muốn sáng lạn  làm cho người ta không thể ngẩng đầu, liên quan  mặt đường cũng phản xạ  mãnh liệt quang mang, thoạt nhìn hôm nay sẽ là cái cực vì oi bức  ngày mùa hè.

 Lần này xuất phát, vẫn là chỉ có vi tỷ đưa tiễn, tiểu mễ từ dưới lâu khởi sẽ không nhìn thấy khương thiệu cách, nàng âm thầm khách sáo một chút chính mình, lộ tiểu mễ ngươi còn ôm nào đó chờ mong sao?

 Cùng vi tỷ nói lời từ biệt sau, nàng sải bước  râm mát  bên trong xe ngựa, nhất thời không có thích ứng bên trong xe góc ảm đạm  ánh sáng, chích mơ hồ thấy bên trong xe ngựa ngồi một người, không khỏi hách nhất đại khiêu -- này vốn nên không xe ngựa, lưu mẹ còn tại xe hạ không có đi lên, kia này người trong xe là ai? Tiểu mễ gần nhất trải qua  khúc chiết hiểm cảnh có vẻ nhiều, phản ứng đầu tiên chính là xoay người hướng xe hạ trốn, xe hạ có thể đánh, không thể đánh  nhiều người như vậy, quần ẩu cũng đủ rồi.

 Phía sau truyền đến trầm thấp mà nhu hòa  thanh âm:“Vừa lên xe vừa muốn đi nơi nào? Mơ hồ  quên cái gì vậy không dẫn theo sao?”

 Tiểu mễ sưu  một tiếng bả đầu quay lại đi:“Ngươi như thế nào ở trên xe?” Ni mã này hồn đạm tiếp đón cũng không đánh, vô thanh vô tức  trước thượng  xe, thiếu chút nữa đem nàng dọa ra một thân mồ hôi lạnh đến.

 Khương thiệu cách cúi đầu nở nụ cười một tiếng nói:“Đây là của ta xe.”

 Tiểu mễ cả giận:“Ai cùng ngươi nói này? Ta cái này yếu xuất phát, ngươi......”

 Khương thiệu cách lôi kéo nàng tọa hạ:“Tọa ổn , cẩn thận đừng ngã xuống xe đi.”

 Tiểu mễ trừng mắt hắn:“Ngươi cũng cùng đi?”

 Hắn điểm nhẹ đầu:“Ngươi một người đi, ta lo lắng.” Lúc này lưu mẹ cũng thượng  xe, ngồi ở tiểu mễ bên người. Xe ngựa bắt đầu sử động.

 Tiểu mễ trầm mặc  trong chốc lát, chung quy không nín được hỏi:“Này vừa đi không phải vài ngày, qua lại ít nhất yếu cá biệt nguyệt  thời gian, ngươi...... Ở nhạn nam trong thành ‘Muốn làm chuyện’ không làm ?” Nàng lần đầu tiên rời đi nhạn nam tiền nghe được hắn cùng vi tỷ  đối thoại, hắn mưu hoa chuyện đã muốn đang tiến hành trúng, rời đi lâu như vậy thật sự đừng lo sao?

 Khương thiệu cách đạm cười nói:“Tam ngày trước sẽ không  không trúng dừng lại.”

 Tiểu mễ bài bắt tay vào làm chỉ quên đi một chút, tứ ngày trước nàng làm cho gió mùa chặn lại lưu mẹ, chính mình thừa dịp loạn súy rớt lưu mẹ, như vậy tam ngày trước hắn đã biết việc này, thế thì dừng lại hắn mưu hoa việc, đuổi tới nàng mất tích  khách sạn đi tìm nàng.“Hừ, đều mưu hoa  đã lâu như vậy, không phải rất đáng tiếc  sao?” Tiểu mễ kỳ thật có điểm cao hứng, nhưng là không nghĩ cho hắn biết chính mình vì thế mà cao hứng, cố ý phụng phịu nói.

 Hắn dừng ở nàng chậm rãi lắc đầu nói:“Không thể tích.”

 Nàng ngày đó hỏi qua hắn, với hắn mà nói là trả thù cảnh thân vương trọng yếu vẫn là nàng trọng yếu, hắn lúc ấy nói  câu kia “Ngươi đem chính mình nhìn xem quá trọng yếu  đi?” Nhưng làm nàng tức giận đến quá! Nhưng mà thật muốn gặp phải nàng có việc, hắn không phải so với ai khác đều sốt ruột sao? Này ngực không đồng nhất  đại hồn đạm!

 Tiểu mễ tưởng chịu đựng không cần cười, nàng không nghĩ nhanh như vậy liền tha thứ hắn, này không phải có vẻ nàng lộ tiểu mễ rất dễ dàng đuổi tới thủ  sao?[ uy, phía trước liều mạng đổ truy người ta là ai a?]

 Nhưng là tiểu mễ trong lòng sung sướng, khóe miệng thũng sao nhẫn cũng nhịn không được  hướng lên trên dương. Nàng vội vàng bán gục đầu xuống, đồng thời vụng trộm  ở chính mình chân sườn ngoan kháp một chút, hảo ngăn cản chính mình cười đi ra. Ni mã kích động dưới dùng sức quá mãnh, đau đến nàng nước mắt đều nhanh đi ra ! Tiểu mễ cúi đầu ti ti  trừu  lãnh khí, hảo đem này trận đau nhẫn đi qua.

 Khương thiệu cách thấy nàng vẻ mặt khác thường, hỏi:“Tiểu du, ngươi làm sao vậy?”

 Tiểu mễ còn tại nhịn đau, nói không ra lời, chỉ phải khoát tay.

 Khương thiệu cách biến sắc:“Chẳng lẽ ngươi trong cơ thể dư độc chưa thanh? Vẫn là hứa kiến nhân sau lại lại cho ngươi hạ quá độc ?”

 Tiểu mễ một hơi hoãn lại đây, chạy nhanh nói:“Không phải, không phải.”

“Như vậy ngươi vừa rồi vì sao của một nhịn đau  bộ dáng?”

 Tiểu mễ nhất thời tìm không thấy thích hợp lý do, dưới tình thế cấp bách thốt ra:“Ta...... Nguyệt sự đến đây.”

 Khương thiệu cách sửng sốt một chút, lập tức có chút mất tự nhiên  nhìn về phía nơi khác, không hề truy vấn nàng. Tiểu mễ nhẹ nhàng thở ra, dì cả mẹ xuất mã, mọi việc thu phục!

 Ai ngờ lưu mẹ lại kinh ngạc  nhìn tiểu mễ, nhỏ giọng hỏi:“Cửu tiểu thư trước kia nguyệt sự cũng không từng đau quá, tháng trước hoàn hảo tốt, lần này như thế nào đau? Thời gian cũng không đúng a......”

 Lưu mẹ thanh âm tuy rằng ép tới thấp, nhưng trong xe ngựa mới nhiều điểm phương, tập võ người nhĩ lực lại so với thường nhân hơn mẫn cảm. Lưu mẹ vừa dứt lời, tiểu mễ còn không có tới kịp giải thích, khương thiệu cách đã muốn đối xe ngoại nói:“Lưu bá, lập tức hồi vi viên đi.”

 Lưu bá ứng , đem xe ngựa quay đầu hướng về vi viên sử  trở về.

 Tiểu mễ có điểm hoảng hốt hỏi:“Vì sao phải hồi vi viên?”

 Khương thiệu cách nhíu mày nói:“Ngươi đột nhiên không hiểu bụng đau, vẫn là đi tìm liễu đại phu xem một chút, cẩn thận chút hảo.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ chuyện xấu , vừa rồi thuận miệng nói bậy  nguyệt sự đến đây bụng đau, này nếu như bị liễu đại phu nhất đáp mạch không phải lập tức lộ hãm  sao? Vốn bọn họ đi ra cũng không xa, lúc này không đợi nàng nghĩ ra cái gì hảo lấy cớ đến chống đẩy, xe ngựa đã muốn về tới vi viên cửa.

 Xe còn chưa hoàn toàn đình ổn, khương thiệu cách đem tiểu mễ hoành ôm dựng lên, đang muốn nhảy xuống xe.

“Đằng đằng!” Mắt thấy  cũng bị vạch trần , không bằng chính mình sớm một chút thừa nhận  đi. Tiểu mễ ấp a ấp úng nói,“Ta, ta không phải đau bụng, ta vừa rồi là chính mình ninh chính mình  chân......” Nói một nửa, nàng đột nhiên phát hiện khương thiệu cách cúi đầu tựa tiếu phi tiếu  nhìn nàng, nhất thời nàng bán mở ra  khẩu nói không được nữa.

 Tiểu mễ ninh mi nói:“Ngươi đã sớm biết, để làm chi còn nói muốn đi tìm liễu đại phu?”

 Khương thiệu cách cười cười, theo sau nghiêm mặt nói:“Ta nói là thật sự, lần này trở về chỉ lo cấp gió mùa trị liệu, sơ sót hứa kiến nhân lúc trước từng hôn mê ngươi, cũng không biết hắn rốt cuộc dùng cái gì dược, tối hôm qua hẳn là làm cho liễu đại phu cũng thay ngươi đáp một chút mạch . Bất quá hiện tại cũng không muộn.” Nói xong muốn ôm  nàng nhảy xuống xe.

 Tiểu mễ hoảng sợ, này ban ngày ban mặt  hắn thật muốn ôm nàng xuống xe, còn muốn ôm nàng tiến vào vi viên sao? Này muốn thả ở hiện đại đều thuộc loại quá mức khoa trương  hành động . Nàng còn không có tha thứ hắn được không, hắn như thế nào liền tự quyết định  sử dụng như vậy thân mật  tư thái đến đây? Nàng vội vàng giãy dụa nói:“Mau buông ta xuống, ta cũng không phải thật sự bụng đau.”

 Khương thiệu cách cũng không mang tương nàng buông, ngược lại đem song chưởng thu  càng nhanh, thấp giọng hỏi nói:“Ngươi vừa rồi rốt cuộc vì sao phải ninh chính mình  chân?”

 Tiểu mễ nghĩ rằng này có thể nói cho ngươi sao? Nàng hừ một tiếng nói:“Ta trên đùi bị muỗi cắn cái bao, ngứa.”

 Khương thiệu cách nghe vậy khẽ cười một tiếng, đem nàng buông nói:“Chính là bị muỗi cắn cái bao trong lời nói, vẫn là có thể chính mình đi đường .”

 Tiểu mễ bĩu môi, thẳng xuống xe đi vào vi viên.

 Liễu đại phu thay tiểu mễ đáp mạch sau, nói cho nàng lúc trước  mê dược dược tính đã tán, đối thân thể của hắn không có gì ảnh hưởng.

☆,61 đêm minh cá nhỏ

 Tiểu mễ vốn xuất phát  liền vãn, liễu đại phu thay nàng bắt mạch sau, đã muốn là buổi trưa , vi tỷ đơn giản để lại khương thiệu cách cùng tiểu mễ ăn cơm trưa. Chờ bọn hắn lại xuất phát đã muốn là sau giờ ngọ thời gian .

 Xe ngựa loạng choạng sử ra khỏi thành, khương thiệu cách cầm quyển sách đang nhìn. Tiểu mễ ở bên trong xe nhàn rỗi không có việc gì làm, liền cũng cầm bản thoại bản lật xem, nhưng trong lòng lại luôn nghĩ đến hắn thái độ  đột nhiên chuyển biến, thường thường hội vụng trộm ngắm liếc mắt một cái hắn.

 Lúc trước nàng như vậy đuổi theo hắn, hắn lại luôn lạnh lùng thản nhiên , khả hiện tại lại biến thành  loại này bộ dáng. Vừa rồi không ở trên xe ngựa, hắn có vẻ hai người trong lúc đó chưa từng có quá khắc khẩu cùng phân biệt bình thường, còn trang mô tác dạng  cố ý ôm nàng muốn đưa nàng trở về tìm liễu đại phu, kỳ thật còn không phải nhân cơ hội ăn nàng đậu hủ.

 Nếu đặt ở tiểu mễ uống thuốc trang bệnh phía trước, nàng là ước gì có thể có nay  cục diện, khả hiện tại đã trải qua này khúc chiết sau, hắn  loại này chuyển biến lại làm cho nàng trong lòng không thoải mái đứng lên. Dựa vào cái gì hắn tưởng lãnh đạm liền lãnh đạm, tưởng thân mật liền thân mật? Nàng lộ tiểu mễ cũng là có lòng tự trọng , không phải tùy ý hắn triệu chi tức đến huy chi tức đi !

 Còn có, nếu không phải bởi vì hắn, nàng vốn ở nhạn nam trong thành kinh doanh hảo tốt thước nhớ món điểm tâm ngọt, cũng không về phần yếu đóng cửa .

 Tiểu mễ hạ cái quyết tâm, yếu lãnh đạm  đối đãi khương thiệu cách, mới không cho hắn hoà nhã sắc xem đâu!

 Tiểu mễ  tâm lý hoạt động dị thường phong phú, trên mặt vẻ mặt cũng đi theo biến ảo, một mặt tưởng một mặt bất tri bất giác  nhìn chằm chằm khương thiệu cách xem.

 Khương thiệu cách chú ý tới  của nàng ánh mắt, nâng mâu nhìn nàng một cái:“Tiểu du, có chuyện gì?”

 Tiểu mễ vừa chuyển đầu, không để ý tới hắn. Hừ, đầu tiên hắn cùng nàng nói chuyện không quan tâm.

 Khương thiệu cách biết nàng trong lòng có khí, cười nhẹ cũng không hỏi lại nàng, tự thẳng cúi đầu đọc sách.

 Tiểu mễ liếc liếc mắt một cái khương thiệu cách, thấy hắn của một không hề cảm giác  bộ dáng, chỉ cảm thấy sống lại khí. Nàng âm thầm cắn răng thề, hôm nay cả ngày, tuyệt bích bất hòa hắn nói một câu nói, không đúng, chỉ cần hắn vẫn là loại này thối thí bộ dáng, không vì lúc trước chuyện tình giải thích phóng nhuyễn, nàng liền tuyệt không cùng hắn nói chuyện, nói một câu nói nàng lộ tiểu mễ sẽ không là nhân!

 Nhưng là ngồi xe không nói lời nào hảo buồn bực, tiểu mễ nhìn xem lưu mẹ, không nói tìm nói:“Lưu mẹ, ngươi lúc trước thay ta làm  gối đầu đâu? Có hay không theo phù dung khách sạn cầm lại đến?”

 Lưu mẹ lắc đầu:“Cửu tiểu thư bị bệnh khi đó, vú già chích lấy thay quần áo, gối đầu không lấy, sau lại lại đi thu thập này nọ khi sẽ không nhìn thấy .”

 Tiểu mễ nói:“Kia lưu mẹ buổi tối tái thay ta làm một cái, ngủ quán  ngươi phùng  gối mềm đầu, cứng rắn gối đầu ta ngủ không quen .”

“Là.” Lưu mẹ đáp.

“Nói đến phù dung khách sạn, thước nhớ món điểm tâm ngọt tắt đi sau, tạ lão bản  tiệm cơm sinh ý như thế nào?”

“Vú già chưa từng hỏi qua tạ lão bản, trở về thu thập này nọ thời điểm đoản, cũng không thấy ra cái gì khác biệt đến.”

 Tiểu mễ trong lòng cân nhắc  thiệu tấn thần cùng tạ phù dung chuyện tình không biết thế nào , bất quá lưu mẹ tổng cộng cũng trở về phù dung khách sạn một lần, này muốn hỏi lời của nàng, nàng chỉ sợ lại càng không rõ ràng .

 Kết quả này nhất toàn bộ buổi chiều, khương thiệu cách một câu cũng chưa nói qua. Không phải tiểu mễ không để ý tới hắn, là hắn căn bản là không mở miệng, mặc kệ tiểu mễ cùng lưu mẹ nói cái gì đề tài, hắn thủy chung xem chính mình  thư, giống nhau trong xe liền hắn một người dường như. Tiểu mễ rất là buồn bực, âm thầm nguyền rủa hắn trên xe đọc sách xem thành cận thị mắt.

 Nhân bọn họ sau giờ ngọ mới xuất phát, tiểu mễ vội vã chạy đi, chạng vạng tuy rằng trải qua một cái thị trấn, nàng không chịu dừng lại, thẳng đến thiên hoàn toàn hắc thấu  mới ở một cái trấn nhỏ thượng tìm gian khách sạn, đính  phòng ngủ lại. Gió mùa  thương sớm một ngày chữa khỏi, có thể sớm một ngày bắt đầu khôi phục, nếu là ở trên giường nằm  lâu, cho dù là chữa khỏi, hắn  một thân võ công cũng muốn đại suy giảm.

 Tiểu mễ nếm qua cơm chiều sau, xem  trong chốc lát lưu mẹ phùng gối đầu, chỉ cảm thấy nhàm chán đến cực điểm, muốn sớm đi ngủ đi, lại không hề buồn ngủ, ở trong phòng lung lay một vòng sau, nàng đẩy cửa xuống lầu. Lưu mẹ liền buông gối đầu, cũng đi theo đi xuống lầu.

 Trấn nhỏ phía trên, thật đúng là không hề sống về đêm, cửa hàng vốn là không nhiều lắm, cũng đều sớm thu quán , tiểu mễ ở đen tối  ngã tư đường thượng đi rồi nửa ngày, chỉ nhìn đến một nhà tiểu tửu quán còn mở ra, theo cửa vọng đi vào, bên trong ngọn đèn hôn ám, chỉ có hai cái khách nhân ở uống rượu. Dọc theo ngã tư đường tiếp tục đi phía trước đi rồi một đoạn, mắt thấy  phía trước ngay cả dân cư đều không có , lại đi sẽ ra trấn nhỏ .

 Tiểu mễ xoay người chuẩn bị trở về, đã thấy phía sau đi theo  không phải lưu mẹ, cư nhiên là khương thiệu cách. Nàng sửng sốt dưới mở miệng hỏi nói:“Ngươi như thế nào......” Nói một nửa nhớ tới ban ngày chính mình phát  thệ đến, ni mã nguy hiểm thật mới nói  nửa câu, nếu nói xong nhất chỉnh câu sẽ không là người.

 Mặt nàng nghiêm, cũng không thèm nhìn tới  theo hắn bên người đi qua đi.

“Tiểu du, ta có lời sẽ đối ngươi nói.”

 Tiểu mễ trong lòng mừng thầm, hắn chi khai lưu mẹ, tự nhiên là chỉ điểm nàng giải thích chịu thua . Nàng dừng lại cước bộ, lẳng lặng  nhìn về phía hắn, chờ hắn mở miệng.

 Khương thiệu cách chậm rãi mở miệng nói:“Tiểu du, ngươi...... Này nọ rớt.”

 Ngươi, đông, tây, điệu, .

 Tiểu mễ tìm hơn mười giây mới tiêu hóa  những lời này  ý tứ, này căn bản không phải nàng muốn nghe đến trong lời nói a! Tiểu mễ lúc này không biết nên cười hay là nên khóc hoặc là phát điên. Nàng cúi đầu nhìn nhìn chính mình trên người, sờ nữa  sờ trong lòng tiền túi khăn mặt đều ở, không khỏi cả giận nói:“Khương thiệu cách, ngươi đại buổi tối  đi theo ta mặt sau, muốn nói cho ta biết này nọ rớt?! Ta cái gì vậy rớt?”

“Là này.” Hắn mỉm cười nói, kéo tay nàng, đem một cái cứng rắn  vật để vào nàng bàn tay, xúc tua vi lạnh, có chút nhi sức nặng.

 Tiểu mễ cúi đầu vừa thấy, ở nàng bàn tay nằm giống nhau sáng lên  vật. Nàng kinh ngạc ngẩng đầu:“Này không phải của ta, ngươi ở đâu nhi kiểm......” Thấy hắn  tươi cười, nàng mới hiểu được lại đây, hắn là ở đưa nàng lễ vật.

 Nàng cúi đầu tinh tế nhìn bàn tay cái này sự việc, đây là một cái ước hai tấc trưởng bạch ngọc cá nhỏ, oánh nhuận thông thấu, há mồm vẫy đuôi, rất sống động, chạm trổ cẩn thận  mỗi một phiến vẩy cá thượng đều có tinh tế  lân văn. Ngư vĩ cuốn khúc, cùng ngư thân trong lúc đó hình thành một cái tiểu viên hoàn, hoàn mắt gian mặc một cái thâm màu xanh  quải thằng.

 Đêm nay vô nguyệt, ngã tư đường thượng ánh sáng ảm đạm, nhưng là tiểu mễ bàn tay  này bạch ngọc cá nhỏ, ở mỏng manh  tinh quang hạ nhưng lại lộ ra oánh oánh  màu xanh nhạt hào quang, đem tay nàng chưởng thậm chí bán điều cánh tay đều chiếu sáng, nương cá nhỏ quang mang, nàng thậm chí có thể thấy rõ chính mình  chưởng văn cùng cổ tay áo  đạm bạch sắc thêu hoa sức biên.

 Nàng theo đáy lòng lý thích cái này lễ vật. Nàng nắm bắt này cá nhỏ cuốn khúc  ngư vĩ, trong chốc lát chiếu chiếu chính mình  ngón tay, trong chốc lát chiếu chiếu quần áo thượng  văn sức, đùa bất diệc nhạc hồ.

“Thích không?” Khương thiệu cách nhẹ giọng hỏi.

 Tiểu mễ đột nhiên phản ứng lại đây , hắn liền chuẩn bị dựa vào như vậy kiện tiểu lễ vật, dễ dàng đem lúc trước phát sinh chuyện yết đi qua sao?

 Tiểu mễ cảm thấy, phía sau yếu rõ ràng lưu loát đem này nọ trả lại cho...... Không! Ném cho hắn tài năng đúng mức biểu hiện ra của nàng phẫn nộ cùng với khinh thường nhất cố.

 Khẩu tố người ta luyến tiếc thũng sao bạn......

“Không, không thế nào thích. Bất quá chính là dạ minh châu nhất loại gì đó thôi.” Tiểu mễ vừa nói khẩu thị tâm phi trong lời nói, một bên vô liêm sỉ đem bạch ngọc cá nhỏ gắt gao nắm ở lòng bàn tay.

“Đây là ngươi rời đi nhạn nam sau, ta ngẫu nhiên nhìn thấy . Nhìn đến nó  đầu tiên mắt, ta chỉ biết ngươi sẽ thích.”

“...... Ta rõ ràng nói không thế nào thích a.”

 Hắn đưa tay thân lại đây:“Nếu không thích, liền trả lại cho ta.”

 Tiểu mễ bắt tay sau này co rụt lại:“Đưa cho người ta gì đó như thế nào hảo phải đi về a?”

 Hắn khẽ cười một tiếng, cầm nàng cái tay kia, động tác mau  nàng căn bản trốn không thoát, tiểu mễ thử đưa tay sau này trừu, lại trừu không được, cũng may hắn chính là nắm tay nàng, không có đoạt lại cái kia bạch ngọc cá nhỏ  ý tứ:“Khi đó ta nghĩ, nếu sẽ không còn được gặp lại tiểu du , vậy lưu một cái giả  cá nhỏ tại bên người cũng tốt.”

 Di di di? Hắn đây là ở thổ lộ sao? Tiểu mễ ngẩng đầu nhìn hướng hắn.

 Hắn không có nhìn nàng, tiếp tục nói:“Nhưng là, đêm đó ta hãy thu đến lưu mẹ nó tin tức, nói ngươi chạy. Ta biết ngươi là không nghĩ tái kiến lưu mẹ nhớ tới ta.”

 Tiểu mễ kỳ quái nói:“Vậy ngươi như thế nào sẽ tìm đến ta đâu?”

 Hắn dùng trầm thấp  thanh âm lẩm bẩm nói:“Ngươi nha, luôn luôn đều làm cho người ta không yên lòng.”

 Tiểu mễ nghe vậy lại giận, dùng sức đưa tay rút ra hắn  lòng bàn tay:“Ta có ngươi nói  như vậy làm cho người ta lo lắng sao? Của ta thước nhớ món điểm tâm ngọt vốn không phải khai  hảo hảo ? Nếu không phải bởi vì ngươi, ta lại như thế nào hội cứng rắn lôi kéo gió mùa uống rượu? Kia hứa kiến nhân cũng không về phần thừa dịp hư mà vào !” Nàng càng nói càng khí, một quyền đánh hướng khương thiệu cách  ngực.

 Hắn không trốn, đã trúng nàng một quyền sau ngược lại dựa thế ôm lấy  nàng.

 Tiểu mễ đem mặt nghiêm, dùng sức phụ giúp hắn trước ngực nói:“Khương công tử thỉnh tự trọng.”

 Khương thiệu cách khẽ cười một tiếng nói:“Cũng không biết ngày đó buổi tối là ai trang bệnh không nên ta thân nàng.”

 Nói đến việc này, tiểu mễ càng khí, lời thô tục đều tuôn ra đến đây:“Cũng không biết ngày đó buổi tối là ai, nói qua trong lời nói ngày hôm sau toàn làm thúi lắm!”

 Khương thiệu cách kinh ngạc  nhìn xem nàng, theo sau thấp giọng nói:“Là ta không tốt.”

“Đương nhiên là ngươi không tốt! Không phải ngươi gió mùa như thế nào hội chịu như vậy trọng  thương? Không phải ngươi ta như thế nào sẽ bị hứa tiện nhân bắt đến ngọn núi? Ngươi có biết hắn có bao nhiêu ghê tởm sao? Ngươi có biết ta khi đó có bao nhiêu sợ sao? Còn muốn cứng rắn chống lấy lòng hắn......” Tiểu mễ càng nói càng ủy khuất, nước mắt không khỏi tràn mi mà ra.

 Khương thiệu cách đem nàng kéo vào trong lòng, thấp giọng thở dài:“May mắn ta tìm được rồi ngươi.”

 Tiểu mễ ở hắn dày rộng  trong lòng, không biết như thế nào ngược lại càng thêm ủy khuất, nàng khóc lớn lên:“Ai muốn bị ngươi tìm được, ta muốn là ngay từ đầu sẽ không bị ngươi tìm được thì tốt rồi!” Nàng nói  kỳ thật là vừa mặc thư đến trung  ngày đó, nếu là không có bị khương thiệu cách tìm được, có lẽ nàng dựa vào chính mình làm món điểm tâm ngọt  tay nghề, lúc này đang ở mỗ cái tiểu thị trấn mở ra một nhà tiểu điếm, có lẽ nàng hội trước bị gió mùa tìm được, lúc này ngay tại lỗ quốc  hộ quốc hầu phủ làm của nàng cửu tiểu thư.

 Khương thiệu cách không biết nàng sở chỉ, chích làm nàng đang nói khí nói, liền vỗ nhẹ của nàng phía sau lưng trấn an nàng.

 Tiểu mễ khóc trong chốc lát cũng thì tốt rồi, lầu bầu nói:“Ngươi như vậy chụp giống như hống tiểu hài nhi dường như.”

 Hắn khẽ cười một tiếng, không nói chuyện.

 Tiểu mễ bắt tay theo hắn song chưởng dưới thân đi qua, ở hắn sau lưng giao nắm, hoàn ở hắn  thắt lưng, đem mặt dán tại hắn trên vai, nhớ tới mấy ngày hôm trước ở hắn trên vai cắn  kia một ngụm, tựa hồ cắn  cử trọng, cũng không biết hiện tại tốt lắm không có. Nàng ngoạn tâm cùng nhau, liền đối với chuẩn chính mình trong trí nhớ tới gần kiên cần cổ  vị trí, cố lấy quai hàm thổi bay khí đến.

 Hắn giật giật bả vai, thấp giọng nói:“Đừng thổi.”

 Tiểu mễ nghĩ đến hắn là thương không hảo hội đau, ôm yếu trừng phạt tâm tư của hắn, càng thêm dùng sức  dán vai hắn cần cổ thổi khí.

 Nàng làm sao sẽ biết, chính mình trong miệng  nhiệt khí, xuyên thấu qua mỏng manh  vải dệt thổi đến khương thiệu cách  kiên cần cổ, nóng bỏng mà vi dương, làm cho hắn trong lòng cũng sinh ra vài phần dương ý đến.

 Tiểu mễ chính cổ  quai hàm thổi trúng hăng say, đột nhiên bị khương thiệu cách nâng lên  cằm, lập tức một đôi mềm mại  thần cánh hoa liền dán tại  của nàng thần thượng.

 Lúc này đây hắn quen thuộc, nhẹ nhàng hàm duyện  vài cái của nàng thần cánh hoa sau, liền vươn linh hoạt đầu lưỡi, tham vào nàng thần cánh hoa gian  khích phùng. Nàng hơi hơi mở ra khẩu, hắn liền xâm nhập tiến vào.

 Tiểu mễ vươn đầu lưỡi, cùng hắn  dây dưa không ngớt. Nàng gắt gao ôm hắn  cổ, hắn cũng cúi đầu, thần cánh hoa cùng thần cánh hoa gian không có một tia khoảng cách, lại còn ngại không đủ gần.

 Lần trước bên trong xe ngựa  ủng hôn, hắn là mang theo thương tiếc  nhu tình, lại có một chút  mới lạ, thỉnh thoảng còn có thể bị tiểu mễ  ho khan đánh gãy  triền miên. Lúc này đây hắn yếu nhiệt tình rất nhiều, cũng muốn kịch liệt rất nhiều, hôn sâu  một hồi lâu nhi, hắn mới hơi chút buông ra nàng, lại ôn nhu  hàm chứa của nàng thần cánh hoa, giống nhau duyện  ngoạn dường như không muốn buông ra.

 Tiểu mễ cũng không nguyện buông ra, hắn  thần cánh hoa thực nhuyễn, nàng nhẹ nhàng cắn chúng nó, dùng đầu lưỡi bát lộng chúng nó, tiếp theo nàng dùng đầu lưỡi đi khẽ liếm  hắn chỉnh tề  xỉ, ở mặt trên hoạt đến đi vòng quanh, lại bị hắn một chút hàm ở đầu lưỡi......

 Thẳng đến cuối cùng, tiểu mễ tỏ vẻ nàng trạm  chân toan , này nụ hôn dài mới cáo chấm dứt.

☆,62 không yên lòng

 Hai người thoáng tách ra, tiểu mễ ngẩng đầu nhìn  khương thiệu cách, cười dài  trên mặt còn có bán làm nước mắt, làm cho khương thiệu cách không khỏi bật cười.

 Tiểu mễ kỳ quái nói:“Ngươi cười cái gì?” Chẳng lẽ trên mặt hắn có bẩn này nọ? Nàng không tự chủ được  đi sờ mặt mình.

“Còn giữ đã khóc  dấu vết, nếu như vậy hồi khách sạn trong lời nói, người khác còn tưởng rằng ta khi dễ ngươi  đâu.” Hắn dùng đầu ngón tay khẽ vuốt trên mặt hắn ấu hoạt  da thịt, đem này nước mắt lau đi.

 Tiểu mễ lầu bầu nói:“Chính là ngươi khi dễ ta .”

“Như vậy khi dễ?” Hắn cúi đầu ở môi nàng lại hôn một chút, chuẩn bị cùng nàng hồi khách sạn đi.

 Tiểu mễ lại thân thủ ôm lấy hắn  cổ, đưa hắn lạp xuống dưới, dán hắn  thần cánh hoa lẩm bẩm nói:“Cứ như vậy khi dễ......”

 Hắn không nói nữa, chuyên tâm hôn nàng.

 Một hồi lâu nhi hắn mới buông ra nàng, cười nói:“Còn như vậy đi xuống đêm nay trở về không đi .”

 Tiểu mễ cũng nở nụ cười, nhớ tới sáng mai còn muốn chạy đi, tuy rằng không tha, vẫn là cùng hắn cùng nhau sóng vai dọc theo ngã tư đường hồi khách sạn.

 Bầu trời đêm sáng sủa không mây, bởi vì vô nguyệt, tinh quang càng thêm ánh sáng ngọc mê người. Đêm đã khuya, trấn nhỏ cư dân phần lớn đi vào giấc ngủ, ngã tư đường thượng ngay cả một chút ngọn đèn cũng chưa .

 Tiểu mễ xuất ra bạch ngọc cá nhỏ, mang theo quải thằng, bạch ngọc cá nhỏ nhẹ nhàng chớp lên, ở của nàng chừng tiền đầu tiếp theo đoàn nhạt nhẽo nhu hòa  màu xanh vầng sáng, chiếu sáng ngã tư đường thượng trải  đá phiến. Tiểu mễ hì hì cười:“Còn có thể làm thủ...... Đề đăng chiếu lộ dùng.” Nguy hiểm thật, thiếu chút nữa nói ra đèn pin.

 Khương thiệu cách nghiêng đầu nhìn nàng. Nàng giảo tốt khuôn mặt bị trong tay  vầng sáng chiếu sáng lên, tối đen  con ngươi hưng trí bừng bừng  dừng ở trong tay cá nhỏ, mâu để rõ ràng  chiếu ra hai điều màu trắng cá nhỏ đến. Hắn thấp giọng nói:“Tiểu du, kỳ thật thẳng đến hôm nay, ta còn ở do dự......”

 Tiểu mễ biết hắn chỉ cái gì:“Ngươi đã muốn không tư cách tái do dự , bổn tiểu thư bị ngươi thân cũng thân qua, ôm cũng ôm qua, ngươi yếu phụ trách rốt cuộc!”

 Hắn nhìn về phía bầu trời đêm:“Thiên hạ sự không như ý giả mười chi □, kỳ thật chỉ vì mơ ước  chính mình vốn không nên đi được đến ......”

 Tiểu mễ xen lời hắn:“Chỉ cần ngươi cùng ta là đứng ở một bên nhi , luôn luôn biện pháp đi ứng đối bọn họ.”

 Hắn lắc đầu, nhìn về phía tiểu mễ khi mâu trung mang theo vài phần bất đắc dĩ:“Rất nhiều sự đều không phải là là hết sức có thể đạt thành .”

“Nhưng là vô cùng lực để lại bỏ quên, chẳng phải là ngay cả một chút cơ hội đều không có ? Ngươi ta cũng không là ngu ngốc...... Uy, không cho cười!” Tiểu mễ thân thủ đi ninh hắn  mặt, bị hắn dễ dàng tránh ra.

“Hảo, ta không cười.” Hắn nghiêm trang  nói, mâu trung lại vẫn là mang theo ý cười.

“Thiết!” Tiểu mễ trong lòng nói thầm , tái cười đã nói lên chính ngươi là ngu ngốc, dù sao ta lộ tiểu mễ không phải.

“Cách, nếu thuyết phục không được cha ta trong lời nói, chúng ta liền bỏ trốn đi? Chúng ta tìm một chỗ, kinh doanh một nhà tiểu điếm phô.”

 Hắn nhẹ nhàng nhíu mày:“Một cái cô nương gia như thế nào luôn đem bỏ trốn bắt tại bên miệng......”

“Bỏ trốn không tốt sao?” Tiểu mễ tổng cảm thấy bỏ trốn lại nói tiếp hảo mang cảm, theo đuổi hôn nhân tự do thôi!

“Không có cha mẹ chi mệnh môi chước ngôn, phải không đến thế nhân tán thành, nhất là nữ tử, càng tao hèn mọn......” Hắn ánh mắt ảm đạm, sợ là nhớ tới  hắn  mẫu thân.

 Tiểu mễ nói:“Chúng ta tìm cái không có người nhận thức chúng ta  chỗ ở, ai ngờ chúng ta không có cha mẹ chi mệnh môi chước ngôn ?”

 Hắn yên lặng nhìn nàng:“Tiểu du, ta nương cũng để lại một ít điền sản, ta tuy không phải nghèo rớt mồng tơi, nhưng nếu là cùng Hầu gia so sánh với, thì phải là thiên kém  đừng . Ngươi thật sự nguyện ý quá như vậy  ngày? Ngươi thật sự bỏ được buông tha cho hầu phủ hậu đãi  áo cơm, đi theo ta quá bình thản  ngày?”

 Tiểu mễ vốn sẽ không chân chính  ở hầu phủ trụ quá, chưa nói tới buông tha cho, huống chi:“Có ta ở đây, ngày như thế nào bình thản?”

 Khương thiệu cách nghe vậy bật cười:“Lời ấy thật là.”

 Lập tức hắn lại nghiêm mặt nói:“Nhưng là, ngươi bỏ được của ngươi cha mẹ sao? Ngươi có từng nghĩ tới, nếu làm như vậy, có lẽ cả đời này cũng không có thể tái kiến bọn họ ?”

 Tiểu mễ gật đầu:“Bỏ được.” Nàng ở hiện thế chính là cái cô nhi, từ nhỏ độc lập quán , đối chính mình hiện tại  này đối “Cha mẹ” Lại không hề cảm giác, có thấy hay không đều không sao cả .

 Khương thiệu cách lại lắc đầu:“Chung quy không phải dễ làm pháp, tương lai chúng ta nếu là có đứa nhỏ, bọn họ phải như thế nào nhập tịch? Mà bọn họ vốn nên là vương hầu hậu duệ quý tộc trong phủ lớn lên , cũng không  không đi theo chúng ta quá bình dân  cuộc sống, chung thứ nhất sinh......”

“Vương hầu hậu duệ quý tộc trong phủ lớn lên , trừ bỏ áo cơm cuộc sống hậu đãi ở ngoài, cũng không tất có thể cả đời như ý , giống ta tứ ca Ngũ Ca như vậy, kia hai cái còn không phải phế sài?”

“Phế sài......?”

“Ách, chính là ngay cả trở thành củi gỗ nhóm lửa đều không được  phế vật thôi.” Tiểu mễ chạy nhanh giải thích nói.

“...... Cũng là chuẩn xác.” Hắn trầm mặc  trong chốc lát sau nói,“Nhưng mà, cho dù hắn nhóm là phế sài, Hầu gia cũng không ở binh mã tư lý cho bọn hắn an bài  hai cái không làm sự  chức quan nhàn tản sao? Tuy rằng mỗi người biết bọn họ vô dụng, gặp mặt cũng không yếu khách khách khí khí  xưng hô một tiếng phó Thiên hộ sao? Này gần là vì bọn họ có như vậy một cái phụ thân. Mà đổi làm một cái bình dân  tử nữ, cho dù lại có tài năng, tái chăm chỉ tiến tới, nếu vô đặc biệt  thời vận, cả đời đều không thể đạt tới giống bọn họ như vậy  thân phận địa vị.”

 Tiểu mễ nói:“Vậy tìm  làm cho cha ta đồng ý a.”

 Khi nói chuyện đã muốn đến khách sạn cửa, khương thiệu cách trạm định rồi, đối tiểu mễ nói:“Tiểu du, ta đáp ứng ngươi, ngươi nếu một lòng đối đãi, ta sẽ gặp phụ khởi này trách nhiệm đến.”

 Tiểu mễ gật gật đầu:“Chúng ta cùng nhau nghĩ biện pháp.”

 Khương thiệu cách nở nụ cười một tiếng:“Nghĩ biện pháp chuyện vẫn là giao cho ta đi.”

 Tiểu mễ vốn cảm thấy cử vui vẻ, tìm cái đáng tin  nam nhân a! Nghĩ lại nhất tưởng không đúng a, hắn lời này lý ẩn hàm  ý tứ chính là nàng nghĩ đến  biện pháp đều là không dựa vào phổ , cho nên muốn biện pháp chuyện vẫn là giao cho hắn đi:“Khương thiệu cách, ngươi xem không dậy nổi ta?!”

“Tại hạ không dám.” Khương thiệu cách chịu đựng cười nói hoàn liền đi tiến khách điếm đi.

 Tiểu mễ thở phì phì theo thượng, nàng không phải đã muốn “Thuận lợi” Đem hắn quải tới tay  sao? Nàng nhất định phải nghĩ ra tốt biện pháp đến làm cho hắn tâm phục khẩu phục. Hừ! Làm cho hắn kiến thức kiến thức, cái gì kêu hiện đại nhân  trí tuệ.

 Ở bên ngoài ngây người đã lâu, còn nói  rất nhiều trong lời nói, một hồi đến khách phòng, tiểu mễ liền thấy  khát cực, ùng ục ùng ục  uống rất nhiều thủy. Nàng uống nước khi, lưu mẹ cười hì hì nhìn nàng. Tiểu mễ đổ bị nàng xem  ngượng ngùng đứng lên, buông thủy chén hỏi:“Lưu mẹ, gối đầu phùng tốt lắm?”

“Phùng tốt lắm, ở trên giường đâu.”

“Ta muốn tắm rửa ngủ.”

“Là, vú già cái này đi đổ thủy.”

--

 Ngày hôm sau, trời còn chưa sáng, tiểu mễ vừa nghe gặp lưu mẹ kêu nàng liền rời giường , tuy rằng ngáp mấy ngày liền, nàng vẫn là cường chống đứng lên mặc quần áo chải đầu, vội vàng ăn điểm tâm liền lên xe xuất phát. Nàng vội vã tiến đến tìm được liễu thần y, hảo nhanh chóng chữa khỏi gió mùa  thương.

 Đến trên xe, bị xe ngựa như vậy lay động hoảng, tiểu mễ  sâu gây mê đã tới rồi, nàng ngay cả đánh hai cái ngáp sau, khương thiệu cách nói:“Tiểu du, trên xe dù sao vô sự, ngươi ngủ một lát đi.”

 Tiểu mễ cảm thấy ông trời cực kỳ không công bình, vì sao đồng dạng vãn ngủ sáng sớm, hắn cùng lưu bá lưu mẹ đều so với chính mình tinh thần đâu? Mặc kệ , trước ngủ một giấc bổ túc tinh thần nói sau. Nàng hướng khương thiệu rời khỏi người biên ngồi xuống, hướng hắn trên đùi nhất nằm, móng vuốt hướng hắn đầu gối thượng nhất đáp, cảm thấy mỹ mãn  hợp nhau hai tròng mắt.

 Khương thiệu cách có chút bất đắc dĩ  lắc đầu, cúi đầu nhìn tiểu mễ thỏa mãn an tường  ngủ dung, trong lòng cũng thấy thỏa mãn yên vui.

 Nàng rời đi nhạn nam  ngày nào đó, hắn trong lòng mờ mịt nếu thất, giống nhau là tối trọng yếu một khối này nọ thiếu, không .

 Trước kia hắn vẫn nghĩ đến, đối chính mình mà nói, là tối trọng yếu sự là báo thù, là làm cho cảnh thân vương hối hận lúc trước  gây nên. Hắn nghĩ đến đuổi nàng hồi lỗ quốc đi, mới là đối nàng lựa chọn tốt nhất, cũng làm cho hắn có thể tâm vô vướng bận  đi trả thù cái kia bạc tình quả tín người.

 Nhưng là khi hắn nghe lưu mẹ hồi báo tiểu du nương ngoài ý muốn chạy chạy, tuy rằng biết rõ nàng có vương phủ ám hộ vệ vệ, không có nguy hiểm, tâm lại thủy chung định không dưới đến, chuyện gì đều làm không dưới đi, cuối cùng quyết định vẫn là đi tìm đến nàng, xác nhận của nàng an nguy. Về phần hắn xác nhận nàng an toàn sau hội như thế nào, chính hắn cũng không rõ ràng, nếu nàng không có gặp chuyện không may trong lời nói, có lẽ hắn vẫn hội kiên trì đưa nàng hồi lỗ quốc.

 May mắn hắn làm ra  đi tìm của nàng quyết định, bằng không nhất định hội hối hận chung thân.

 Hắn đuổi tới kia gia khách sạn, biết được tiểu mễ vẫn chưa rời đi khách sạn, lại ở trong khách sạn tiêu thất tung tích. Nàng đã muốn súy rớt lưu mẹ, không cần phải vì thoát khỏi chính mình mà cố lộng huyền hư đến loại tình trạng này, cho nên hắn cái kia thời điểm nhất định là lâm vào nguy cơ bên trong. Hắn có trong nháy mắt tâm loạn như ma, không biết nên như thế nào cho phải . Đây là tự hắn mười lăm tuổi sau chưa bao giờ từng có chuyện tình.

 Hắn nghĩ đến Hầu gia đến nay không có phái người tìm đến hồi tiểu du, mới đầu hắn tưởng tiểu du cường làm gió mùa không được tiết lộ của nàng hành tung, nay xem ra, sợ là có nhân nửa đường chặn lại  gió mùa tống xuất  tin tức, hoặc là chặn giết  đưa tin tức  nhân, thậm chí đây là gió mùa bản nhân gây nên.

 Tỉnh táo lại sau, hắn thử liên lạc gió mùa, xuất hiện  cũng là gió mùa  hai gã bộ hạ. Bọn họ nói cho hắn phó đội hứa kiến nhân làm phản, gió mùa sinh tử chưa biết, du tiểu thư rơi xuống không rõ  thời điểm, hắn thật sự phi thường hối hận, hắn hối hận bức nàng rời đi nhạn nam, hối hận làm cho nàng ly khai chính mình  tầm mắt.

 Cái kia thời điểm, hắn rốt cục biết, hắn muốn liều lĩnh  ở lại trong tay là cái gì .

 Có phải hay không đã muốn chậm?

 Khi hắn đuổi tới gió mùa lưu lại , hứa kiến nhân khả năng ẩn thân địa điểm khi, vừa lúc ở ngoài cửa sổ nghe thấy tiểu du hét lớn:“Không cần, không cần, vẫn là ta đến đây đi!” Thanh âm tuy rằng bối rối, nhưng trung khí mười phần, không giống bị thương hoặc bị tra tấn quá  bộ dáng, hắn thoáng nhẹ nhàng thở ra.

 Nhưng ngay sau đó hắn nhìn đến hứa kiến nhân □  đặt ở trên người nàng xé rách nàng quần áo. Cái kia khoảnh khắc, hắn  trong đầu liền chỉ có một ý niệm trong đầu, hắn phải hứa kiến nhân bầm thây vạn đoạn, tuyệt không sẽ làm hắn thư thư phục phục  tử! Tiểu du tuy rằng đáp ứng rồi hứa kiến nhân, chỉ cần nói ra gió mùa rơi xuống, liền lưu hắn một cái tánh mạng, hắn khương thiệu cách cũng không có đáp ứng quá.

 Nàng ở hắn trong lòng gào khóc, gắt gao ôm chặt hắn gọi  “Ai cho ngươi không cần ta!”  thời điểm, hắn là thật sự đau lòng, cũng có rốt cục đem nàng ủng trong ngực trung  khuây khoả. Nàng cắn hắn  thời điểm, hắn nhâm nàng cắn, đây là hắn khiếm của nàng. Khi đó hắn từng có trong nháy mắt nghĩ tới, không bao giờ nữa muốn thả thủ .

 Xuống núi phía trước hắn còn đối gió mùa liều chết để lại ám ký, trợ hắn đúng lúc tìm được tiểu du mà tâm tồn cảm kích, đãi nhìn đến tiểu du đối gió mùa  thương thế lo lắng vượt qua  bình thường  chủ tớ tình nghĩa khi, hắn đối gió mùa đã muốn một chút hảo cảm cũng không có .

 Ở hắn rốt cục hiểu được chính mình muốn liều lĩnh  đem nàng giữ ở bên người  thời điểm, nàng là một  yếu chữa khỏi gió mùa, không tiếc ngàn dặm xa xôi đi tìm một cái chưa bao giờ gặp mặt  đại phu.

 Hắn lần nữa  nhớ tới chính mình đối tích vi nói qua trong lời nói, tiểu du thích chính mình chính là bởi vì đối mặt không chiếm được gì đó càng muốn liều lĩnh  chém giết đến  tiểu thư tính tình tác quái. Nhưng cuối cùng, hắn vẫn là quyết định cùng nàng ra đi, bởi vì nàng thật sự làm cho hắn “Không yên lòng”......

☆,63 nghiệm thương · hôn tập

 Tiểu mễ trong lòng cao hứng, ngay cả ngủ khi, khóe miệng đều loan loan  mang theo ý cười. Theo nàng ngủ say, trên mặt biểu tình dần dần trầm tĩnh lại, hồng nhuận phấn nộn  môi hơi hơi mở ra, tiêm trưởng lông mi nhẹ nhàng rung động .

 Khương thiệu cách mỉm cười cúi đầu nhìn của nàng ngủ dung, nhớ tới về sau yếu đối mặt  cục diện, trên mặt  tươi cười dần dần phai nhạt đi xuống, không tiếng động  thở dài. Nàng tựa như cái đứa nhỏ bình thường, lấy việc nghĩ đến đơn giản, có một chút điểm việc nhỏ thỏa mãn liền vui vẻ, nhưng là thế sự lại như thế nào giống nàng nghĩ đến đơn giản như vậy dễ dàng?

 Chính là, tái nan cũng phải đi nếm thử, đây là nàng đối mặt nhân thế  thái độ, bất tri bất giác , hắn cũng bị nàng cuốn hút .

 Mặc dù an thiên mệnh, cũng muốn nhưng tẫn nhân sự!

 Hắn trong lòng chủ ý đã định, ngẩng đầu nhìn gặp lưu mẹ cười nhìn chính mình, liền cũng trở về nàng một cái mỉm cười --

 Giữa trưa đến một chỗ thị trấn, bọn họ dừng lại xe ngựa. Khương thiệu cách khinh thôi tiểu mễ:“Tiểu du, tỉnh tỉnh, xuống xe ăn cơm .”

 Tiểu mễ ngồi dậy, nhu dụi mắt nói:“Đừng ăn cơm , vẫn là mua vài cái bánh bao ra đi đi. Ta nghĩ sớm một chút tìm được liễu thần y.”

 Lưu mẹ một mặt giúp nàng đem ngủ hỗn độn tóc chải vuốt sợi hảo, một mặt khuyên nhủ:“Cửu tiểu thư, chạy đi không phải một ngày hai ngày chuyện, đừng đem chính mình thân thể lộng suy sụp , cũng không để ý ăn một chút cơm thời gian đi?”

 Tiểu mễ ngẫm lại cũng có đạo lý, nhân là thiết cơm là cương, liền gật đầu đáp ứng rồi, xuống xe ăn cơm.

 Vội vàng cơm nước xong, lên xe tiếp tục chạy đi, tiểu mễ như cũ hướng khương thiệu cách trên đùi nhất nằm ngủ khởi thấy đến. Nàng buổi sáng ngủ cái hấp lại thấy, thêm dưới xe hoạt động qua sau, tiểu mễ tinh thần tỉnh táo, kỳ thật lúc này nàng căn bản ngủ không được. Lẳng lặng nằm trong chốc lát, nàng đặt ở hắn đầu gối thượng  móng vuốt sẽ không an phận  sờ nha sờ.

 Hắn bắt được của nàng móng vuốt:“Ngủ không được liền đứng lên đi.”

“Không cần.” Tiểu mễ phiên  cái thân, đổi thành  nằm ngửa, tiếp tục lại ở hắn trên đùi không đứng dậy, trái lại tróc  tay hắn chưởng, phóng tới trước mắt xem.

 Hắn ngón tay thon dài, bàn tay cũng dài, móng tay bóng loáng, tu bổ thật sự chỉnh tề.

 Gặp tiểu mễ cẩn thận đoan trang  hắn  lòng bàn tay, hắn hỏi:“Ngươi còn có thể xem thủ tướng?”

“Ân, hội a.” Kỳ thật tiểu mễ chính là tưởng sờ tay hắn, này có thể nói sao? Nàng đơn giản ngồi dậy đến, nghiêm trang  ở hắn bàn tay thượng cắt tới vạch tới.

“Mạng của ngươi văn rất dài, trí văn rất sâu, đều thực không sai. Tình văn thôi, ký thâm thả dài, yêu thượng một người sẽ chuyên nhất không thay đổi, ân ân, tình văn nơi này có căn thẳng văn ngay cả đến mệnh văn, nếu bội tình bạc nghĩa trong lời nói sẽ  nguy hiểm cho sinh mệnh  bệnh nặng......” Hừ hừ, hù dọa hắn một chút, làm cho hắn không dám thay lòng đổi dạ.

 Tiểu mễ chính miệng đầy nói hưu nói vượn, đột nghe thấy khương thiệu cách thản nhiên nói:“Ngươi xem là của ta tay phải.”

 Tiểu mễ trệ  bị kiềm hãm, theo sau nghiêm túc mặt nói:“Nam tả nữ hữu đó là lầm truyền, kỳ thật thủ tướng chẳng phân biệt được nam nữ, đều là xem tay phải .”

 Khương thiệu cách cười khẽ:“Phải không?”

“Thế nhân chỉ nói nam tả nữ hữu, kỳ thật nam tử bình thường thủ vật, viết, lao chỉ...... Dùng tay phải chiếm đa số, nữ tử cũng giống nhau a. Nam tử  tâm sinh  thiên tả, nữ tử cũng không giống nhau? Dựa vào cái gì thủ tướng yếu phân nam tả nữ hữu? Không gì đạo lý.” Tiểu mễ thủ cử  toan , liền đưa tay cánh tay buông các ở chính mình trên đùi, nhưng không chịu buông ra tay hắn, nhẹ nhàng vuốt ve hắn  lòng bàn tay, nơi đó  da thịt sờ đứng lên có điểm thô ráp, còn có bạc kiển, là luyện võ luyện ra  sao?

“Nghe đứng lên hữu lý.”

“Không phải nghe đứng lên, là vốn còn có để ý.” Già mồm át lẽ phải, tiểu mễ là một phen hảo thủ.

 Khương thiệu cách đem của nàng tay phải kéo qua đi, mở ra của nàng lòng bàn tay xem  một lát, chỉ vào của nàng tình cảm tuyến nói:“Tiểu du, này một cái tình văn đến mặt sau mở rộng chi nhánh , đó là thuyết minh ngươi về sau sẽ thích thượng người khác sao?”

 Tiểu mễ chính mình còn không có nhìn kỹ quá chính mình  chưởng văn đâu, nghe hắn vừa nói, chạy nhanh bắt tay thu hồi đến, cẩn thận  đối với lượng chỗ xem  xem, nghi hoặc  nhìn về phía hắn nói:“Không có phần xóa a?” Tái kiến hắn khẽ cười  bộ dáng, mới hiểu được lại thượng hắn làm ! Ni mã có xem thủ tướng  không biết chính mình  chưởng văn tình huống  sao?

 Lộ tiểu mễ ho nhẹ một tiếng, nghiêm túc mặt nói:“Biết nhiều lắm chính mình  vận mệnh, không phải rất không thú vị  sao? Cho nên ta chưa bao giờ xem chính mình  thủ tướng.”

 Sau đó nàng lập tức ách xì 1 cái nói,“Lại mệt nhọc.” Tiếp tục lấy hắn  chân vì chẩm, nằm xuống giả bộ ngủ đứng lên.

“Tiểu du.”

“Ân?” Tiểu mễ chính trang  ngủ, nghe thấy khương thiệu cách kêu nàng, do dự một chút vẫn là đáp ứng rồi một tiếng.

“Liễu đại phu cho ngươi đi tìm nàng mẫu thân, có hay không cho ngươi thư tín hoặc là cái gì tín vật?”

“Không có a.”

“Vậy ngươi yếu như thế nào tài năng chứng minh là liễu đại phu cho ngươi đến thỉnh của nàng?”

“Liễu tỷ tỷ nói, chỉ cần nói một câu ‘Tiểu đào sơn hạ hoa mới gặp’, nàng sẽ biết là liễu tỷ tỷ làm cho chúng ta đến thỉnh của nàng .”

 Khương thiệu cách lắc đầu:“Chỉ sợ không dễ dàng như vậy.”

“Liễu tỷ tỷ nhưng thật ra nói qua nàng mẫu thân khả năng hội cự tuyệt đến nhạn nam.” Tiểu mễ ngồi xuống,“Nhưng là ta cuối cùng  thử xem a!”

“Liễu đại phu nói như thế quá?”

 Tiểu mễ gật gật đầu. Khương thiệu cách hơi nhíu khởi mi, trầm ngâm đứng lên.

 Tiểu mễ tĩnh  trong chốc lát sau nói:“Ta cũng biết liễu thần y sợ là không dễ dàng như vậy mời đặng, nói không chừng ngay cả liễu tỷ tỷ chính mình cũng chưa biện pháp, bằng không nàng nhất định hội nói cho ta biết a. Hiện tại nghĩ nhiều cũng vô dụng, vẫn là đến lúc đó gặp chiêu sách chiêu đi, cái gọi là xe đến trước núi ắt có đường thôi.”--

 Này buổi tối, vẫn như cũ là vào đêm  mới tìm khách sạn nghỉ ngơi, ngày hôm sau thiên không lượng liền xuất phát.

 Theo khương thiệu cách đưa tiểu mễ bạch ngọc cá nhỏ  ngày đó ban đêm khởi, hắn vốn không có tái hôn qua nàng. Tiểu mễ buổi sáng nửa ngày ở trên xe bổ miên, buổi chiều cũng chỉ có thể cùng khương thiệu cách hoặc lưu bá lưu mẹ trò chuyện. Nàng kỳ thật hảo tưởng gục hắn! Nhưng là bên trong xe còn ngồi lưu mẹ, nàng cũng không thể biểu hiện  quá mau sắc , dù sao đây là cổ đại, nàng tốt xấu là cái theo tiểu nhận dạy mẹ lễ nghi dạy  hầu phủ tiểu thư, hay là muốn rụt rè một chút .[ lộ tiểu mễ, ngươi thật sự biết rụt rè hai chữ nên thũng sao viết sao?]

 Cho nên, bọn họ xuất phát sau  ngày thứ ba buổi tối, ban ngày ngủ chừng  thấy, dưỡng chừng  tinh thần  tiểu mễ, đang tắm qua đi, chạy tới  khương thiệu cách  phòng. Lưu bá đi dưới lầu hỏi kế tiếp mấy ngày có thể ăn cơm nghỉ chân dừng chân  địa phương, hảo an bài sau  hành trình, lúc này trong phòng chỉ có khương thiệu cách một người.

 Tiểu mễ cảm thấy đó là một tốt thời cơ! Nàng nhanh lần lượt khương thiệu rời chỗ ngồi hạ. Hắn cũng vừa tắm rửa quá, ướt át  tóc dài so với nha vũ càng tối đen, nghe thấy đứng lên có cổ tắm đậu  mùi thơm ngát.

“Có việc sao?”

 Tiểu mễ nhìn hắn vai trái nói:“Ngày đó ta cắn ngươi một ngụm, giống như cắn  cử trọng, ngươi có đau hay không?”

 Hắn nhướng mày nói:“Cắn xuất huyết đến đây, ngươi nói có đau hay không?”

“Cho ta xem......” Tiểu mễ  móng vuốt thân thượng  đầu vai hắn, cũng một đường hướng về áo xuất phát.

“Đã muốn tốt lắm, không cần nhìn.” Hắn thản nhiên nói, bắt được của nàng móng vuốt, ngăn cản nàng tái tiến thêm một bước.

“Nhanh như vậy thì tốt rồi? Ta không tin, hay là muốn nhìn một cái mới yên tâm.” Tiểu mễ chưa từ bỏ ý định  dùng một khác chích móng vuốt tiến công hắn  áo.

 Khương thiệu cách dở khóc dở cười  lại bắt được của nàng móng vuốt, đem hai không an phận  tiểu trảo nhất tịnh nắm ở bàn tay:“Đừng nháo.”

 Tiểu mễ thử rút một chút, không có thể đem móng vuốt rút ra, mắt thấy  “Nghiệm thương” Chiêu này là không thể thực hiện được , bất quá hiện tại nàng cách hắn rất gần, môi cùng môi trong lúc đó chỉ có không đến tam tấc  khoảng cách, cho nên tiểu mễ chọn dùng “Hôn tập”, dùng cực nhanh  tốc độ ở hắn thần thượng trác  một chút.

 Hắn không có tránh ra.

 Tiểu mễ lại trác  một chút, mi mắt viễn thị cười  nhìn hắn.

 Đánh lén bởi vậy thành minh tập, ngay sau đó lại thành đối công.

 Hắn cũng khinh trác  của nàng thần cánh hoa, tiếp theo hắn buông ra của nàng hai tay, hoàn  của nàng thắt lưng, đem nàng ôm vào trong lòng, nóng bỏng  hôn nàng. Tiểu mễ ôm lấy hắn  cổ, gắt gao  dán hắn, đồng dạng nóng bỏng  đáp lại hắn.

 Hắn  hô hấp dần dần trở nên ồ ồ đứng lên, lời lẽ gian  động tác cũng trở nên dùng sức đứng lên. Tiểu mễ một mặt hồi hôn hắn, một mặt đem móng vuốt thân hướng hắn  cổ, mảnh khảnh ngón tay dọc theo hắn bên gáy vuốt ve đi xuống, nhẹ nhàng mà ôm lấy áo hướng ra phía ngoài lạp tùng.

 Khương thiệu cách không phải không có phát hiện của nàng ý đồ, lại tùy ý nàng đem vốn là rộng thùng thình  tẩm y lạp  càng tùng, thẳng đến áo hoạt hạ hắn  vai trái.

 Tiểu mễ quay đầu nhìn vai hắn, trên vai cảnh trong lúc đó, hơi hơi bí khởi  cơ thể mặt trên, có một đôi loan loan  cắn ngân, lúc này đã muốn kết  già, so với da thịt mặt ngoài cố lấy một ít, hiện ra đỏ sậm  nhan sắc, già chung quanh  da thịt còn có chút ửng đỏ. Nàng dùng đầu ngón tay đi phủ kia đối cắn ngân, thô lệ  khuynh hướng cảm xúc cùng chung quanh da thịt  bóng loáng hình thành  đối lập, mao lạp lạp  thứ  của nàng chỉ phúc.

 Tiểu mễ hỏi:“Có thể hay không lưu ba?”

“Không biết.”

 Tiểu mễ đột nhiên nhớ tới ỷ thiên Đồ Long nhớ bên trong trương vô kỵ nặng nề mà cắn ân cách, ân cách bởi vậy vẫn nhớ kỹ  trương vô kỵ, sau lại triệu mẫn biết việc này sau, cũng cắn trương vô kỵ, còn tại hắn miệng vết thương thượng vẽ loạn “Đi hủ tiêu cơ cao”, để làm cho cắn ngân càng sâu, cả đời khó tiêu. Nàng nghĩ này đoạn tình tiết, thốt ra nói:“Tốt nhất là lưu ba.”

 Khương thiệu cách nghe vậy, kinh ngạc  nhìn nàng một cái.

 Tiểu mễ nhướng mày nói:“Nếu không có lưu lại ba, đã nói lên ta cắn  còn chưa đủ trọng, ta muốn bổ cắn!”

 Hắn bật cười:“Này còn có bổ cắn ? Nguyên lai ngươi lúc trước hỏi ta cắn  có nặng hay không, cũng không phải đau lòng ta?”

“Chính là đau lòng ngươi, ta mới nói tốt nhất là lưu ba, đỡ phải ngươi tái đau một lần.”

“Vì sao nhất định phải lưu ba?”

 Tiểu mễ cúi đầu ở hắn  vết sẹo thượng hôn một cái, nhẹ giọng nói:“Đây là làm dấu hiệu, giáo ngươi cả đời nhất thế đều không thể quên được ta, cả đời nhất thế cũng không hứa thay lòng đổi dạ. Nếu ngươi thế nào một ngày thay lòng đổi dạ , cùng khác nữ tử thân thiết, nàng xem gặp ngươi trên vai  ba, chỉ biết ngươi từng bị ta cắn quá......”

 Khương thiệu cách lại có tốt hơn cười, lại có chút cảm động:“Cả ngày miên man suy nghĩ......”

 Tiểu mễ dọc theo hắn  cổ hôn đi, một mặt kéo hắn bên kia  áo, làm cho hắn nói  một nửa liền dừng, nhẹ nhàng đẩy ra tiểu mễ, không cho nàng tiếp tục đi xuống:“Tiểu du, không thể...... Ngươi ta vừa rồi đã muốn là qua, không thể tái......”

 Tiểu mễ lại đi hôn môi hắn  thần, thấp giọng nói:“Kia như vậy có thể?”

 Hắn không nói nữa, ôn nhu  hồi hôn nàng.

 Tiểu mễ  móng vuốt cũng không rất an phận, theo đầu vai hắn bắt đầu, một chút đi xuống sờ. Hắn bình thường yêu mặc rộng thùng thình  thâm y, thoạt nhìn dáng người cao to mà gầy, không nghĩ tới sờ đứng lên còn cử có cơ thể , cũng chính là cái gọi là  mặc quần áo hiển gầy, thoát y có thịt hảo dáng người.

☆,64 sinh thước thục cơm

 Khương thiệu cách ôn nhu  hồi hôn tiểu mễ. Tiểu mễ  móng vuốt cũng không rất an phận, theo đầu vai hắn bắt đầu, một chút đi xuống.

 Vai hắn thực khoan, bối thực thẳng, cột sống nơi đó thoáng hạ hãm, hai sườn  cơ thể hơi hơi bí khởi, phi thường nhanh thật. Tiểu mễ  ngón tay theo hắn lưng trung ương kia nói lõm xuống, một đường hoa đi xuống......

 Hắn hôn của nàng động tác ngừng lại một chút, thấp giọng nói:“Tiểu du.” Không biết vì sao hắn vốn định yếu cảnh cáo nàng dừng tay , nói ra khẩu lại mang theo vài phần ám ách tình. Dục.

 Hắn không có thực tế  hành động đến ngăn cản tiểu mễ, tiểu mễ cũng coi như hắn ngầm đồng ý , tiểu móng vuốt ở hắn sau thắt lưng phía dưới vuốt ve. Hắn  cơ thể vốn là rắn chắc, lúc này banh  càng nhanh, sờ lên một chút sẹo lồi đều không có. Tiểu mễ cách khoan bào cùng quần, mò bất quá nghiện, nhấc lên hắn  quần áo vạt áo liền hướng lý thân.

 Khương thiệu cách một phen bắt được tiểu mễ  hai móng vuốt, đem chúng nó bối đến thân thể của nàng sau cầm không cho nàng tái sờ loạn, nói giọng khàn khàn:“Đừng nữa......”

 Tiểu mễ từ chối một chút, nàng tà tựa vào hắn trong lòng, bị hắn tróc  hai tay bối ở sau người, vốn là kề sát  hắn, này uốn éo động, trước ngực kia đối cao ngất vật ngay tại hắn trong ngực đi lên hồi cọ động, chích cách  hai tầng bạc trù, hắn có thể rõ ràng  cảm giác được kia một đôi  co dãn cùng mềm mại, trong lòng đột nhiên dâng lên một loại không quen tất  khát vọng, liên quan  hạ phúc đều có  phản ứng.

 Hắn chạy nhanh buông ra tiểu mễ  hai tay, giúp đỡ của nàng kiên làm cho nàng tọa thẳng, chính mình tắc đứng lên, tránh ra hai bước, ho nhẹ một tiếng che dấu chính mình  xấu hổ:“Không còn sớm , ngươi trở về phòng đi nghỉ tạm đi, ngày mai thiên không lượng sẽ đứng lên người đi đường.”

 Tiểu mễ ban ngày ngủ no rồi, lúc này nào có buồn ngủ, đuổi theo đi ôm hắn nói:“Ta còn không nghĩ ngủ thôi.”

 Khương thiệu cách chỉ cảm thấy phía sau lưng bị nàng nóng hầm hập  thân mình dán, hắn vừa bị nàng khơi mào  dục niệm, phía sau đặc biệt mẫn cảm, chỉ cảm thấy phía sau lưng thượng có hai luồng nhuyễn vật như vậy đỉnh , không khỏi thần làm lưỡi khô đứng lên.

 Nhìn hắn khuôn mặt tuấn tú ửng đỏ  bộ dáng, tiểu mễ cười trộm nói:“Chúng ta rõ ràng trước đem gạo nấu thành cơm đi. Như vậy cha ta không đồng ý cũng phải đồng ý .”

 Nói đến này đề tài, khương thiệu cách nghiêm túc đứng lên:“Tuyệt đối không thể lấy.”

“Vì sao không thể?” Tiểu mễ ở hắn phía sau xoay lại đây xoay đi qua.

 Khương thiệu cách xoay người lại, mượn cơ hội cùng nàng ra đi một chút khoảng cách:“Tiểu du, ngươi có từng nghĩ tới, vạn nhất chuyện của chúng ta cuối cùng vẫn là bất thành đâu? Vạn nhất dượng kiên quyết không đồng ý đâu? Ngươi không phải một chút đường lui đều không có ?”

“Cha ta như vậy đau ta, dưới tình huống như vậy, cha ta chính là nếu không tình nguyện, cũng phải đồng ý đi?”

“Vị tất.” Khương thiệu cách thấp giọng nói.

 Tiểu mễ nghi hoặc nói:“Vị tất? Ta cảm thấy hắn khẳng định sẽ đồng ý.”

 Khương thiệu cách lắc đầu:“Ngươi nghĩ đến rất đơn giản .”

 Tiểu mễ sinh khí, hắn luôn nói nàng nghĩ đến đơn giản, làm việc hồ nháo, trong mắt hắn, chính mình là không đúng tý nào đi? Nhưng là hắn nghĩ đến nhiều lắm lo được lo mất, thực tế tình huống cũng không tất sẽ giống hắn lo lắng  như vậy a:“Là ngươi nghĩ đến rất phức tạp! Bằng không hắn còn có thể đem ta gả cho ai?”

 Khương thiệu cách thở dài, hướng nàng kiên nhẫn giải thích.

 Làm hộ quốc hầu mà nói, cho dù tái sủng ái tiểu du, gả nữ khi cũng sẽ lo lắng lợi ích của gia tộc, đem tiểu du gả cho hắn không hề ích lợi đáng nói, cho nên cho dù tiểu du mất thân, dượng hơn phân nửa cũng sẽ không đồng ý bọn họ thành hôn, mà giống nhau hội lựa chọn có lợi nhất  vương hầu gian  đám hỏi. Lo lắng đến đám hỏi sinh ra lợi ích, nhà trai nói không chừng hội nhận đã muốn thất thân  hầu phủ đích nữ làm vợ, nhưng như vậy  nữ tử hôn sau tuyệt không phải nhận được trượng phu  thương tiếc cùng yêu thương, cả đời này liền bị hủy.

 Đương nhiên cũng không bài trừ Hầu gia cùng quận chúa yêu thương tiểu du, không đành lòng nàng chịu khổ, như vậy bởi vậy đám hỏi thất bại sau, Hầu gia chỉ biết càng căm hận khương thiệu cách, thà rằng cả đời đem tiểu du dưỡng ở trong phủ, cũng không khả năng đem nàng gả cho hắn.

 Tiểu mễ nghe xong mới biết hắn lo lắng là cái gì, nghe đứng lên xác thực có đạo lý. Nàng nghĩ nghĩ nói:“Như vậy nếu ta hoài  hài tử của ngươi đâu? Hắn còn có thể đem ta gả cho người khác? Hoặc là dưỡng  ta không cho ta gả ngươi?”

 Khương thiệu cách không nói gì  nhìn nàng, đây là một cái nữ tử có thể mặt không đỏ tâm không khiêu  nói ra khẩu trong lời nói sao?

 Tiểu mễ kỳ quái  lắc lắc hắn:“Hỏi ngươi đâu? Như thế nào không trả lời? Không có nghe thanh lời nói của ta sao? Ta hỏi ngươi nếu ta hoài ......”

 Khương thiệu cách vừa nghe nàng còn muốn hỏi một lần, chạy nhanh đánh gãy lời của nàng đầu nói:“Thứ nhất biến chợt nghe thanh . Ngay cả như vậy, giống nhau có thể lừa dối, chỉ cần ngoại nhân không biết, bọn họ vẫn là thông suốt quá đám hỏi mà được đến ích lợi, cho nên kết quả là giống nhau . Về phần cái kia đứa nhỏ, tốt nhất kết quả cũng chính là cùng ta giống nhau, mà tối phá hư  kết quả......”

“Là như thế nào?”

 Hắn thấp giọng nói:“Sống không quá một cái canh giờ.”

 Tiểu mễ đổ trừu một ngụm lãnh khí, trong lòng có mơ hồ  phẫn nộ, tuy rằng kia đều không phải là thực tế phát sinh quá chuyện, nhưng không biết vì sao nàng chính là cảm thấy sinh khí:“Vậy tuyên dương mở ra, làm cho tất cả mọi người biết, không phải tốt lắm?”

“Của ngươi danh tiết liền toàn bị hủy.”

“Danh tiết cái gì ta căn bản không cần a!”

 Khương thiệu cách nhất thời nói không ra lời, hắn biết tiểu du cả gan làm loạn, không nghĩ tới nàng hội cả gan làm loạn đến như thế bộ. Sửng sốt sau một lúc lâu, hắn mới lẩm bẩm nói:“Dượng hội tức giận đến giết người .”

“Giết ai?”

“Ngươi cùng ta.”

 Thiệt hay giả? Tiểu mễ run lên một chút, ra như vậy mất mặt chuyện tình, nàng vị này võ tướng xuất thân  lão cha, giận dữ dưới nói không chừng thật sự hội động thủ giết người a!

“A, kia vẫn là bỏ trốn đi!” Tiểu mễ sửa lại chủ ý.

 Khương thiệu cách liếc nàng liếc mắt một cái:“Biết sợ?”

“Ai sợ? Cái này gọi là tránh đi mũi nhọn, không cùng này chính diện giao phong, vu hồi tác chiến, là chiến thuật hiểu không?”

 Hắn khẽ cười một tiếng:“Ngươi còn hiểu chiến thuật?”

“Đừng xem thường nhân a!” Tiểu mễ nhất chống nạnh, nhất ưỡn ngực,“Giống không thành kế a, ám độ trần thương a...... Binh pháp chiến thuật ta cũng biết không ít đâu.”

 Khương thiệu cách lắc đầu:“Việc này còn muốn bàn bạc kỹ hơn, ngươi vẫn là về trước phòng đi nghỉ ngơi đi.”

 Tiểu mễ bỉu môi nói:“Ngươi hôn lại ta một chút, ta mới đi.”

 Hắn bán cúi đầu, ở nàng đô khởi  thịt hồ hồ thần cánh hoa thượng huých một chút, vốn định yếu như vậy kêu nàng trở về , thần cánh hoa tách ra sau ngừng lại một chút, lại hôn đi xuống.

 Qua một hồi lâu nhi, hắn mới buông ra nàng, thấp giọng nói:“Trở về đi, lưu bá ở bên ngoài chờ lâu lắm .”

 Tiểu mễ thoáng đi cà nhắc, ở hắn thần thượng lại thân một chút, mới cảm thấy mỹ mãn  trở về chính mình phòng --

 Ban ngày không ở trên xe ngựa chạy đi, tiểu mễ vẫn kề cận khương thiệu cách, nhưng là cũng chỉ có thể sờ sờ thủ, ngay cả thân một chút đều không được, đại mùa hè  tổng không thể kêu lưu mẹ tị đến xe ngoại đi thôi?

 Đi ngang qua một cái đại thị trấn  thời điểm, tiểu mễ theo giấy đi mua tối cứng rắn dày nhất  một loại, ở cửa hàng lý gọi người tài điều ước đã ký nửa bàn tay lớn nhỏ, điệp thành thật dày  nhất điệp, buổi tối ăn cơm xong sau ngay tại khách điếm họa bài.

 Lưu mẹ tẩy hoàn quần áo trở về, nhìn thấy tiểu mễ vùi đầu họa, nghi hoặc nói:“Cửu tiểu thư, ngài họa  đây là cái gì tự bài sao?”

 Tiểu mễ sửng sốt:“Lưu mẹ ngươi có biết đây là bài?”

“Vú già nhìn cùng tự bài có điểm giống, nhưng là lại không quá giống nhau.”

“Tự bài?” Tiểu mễ hỏi xuống dưới, mới biết được nguyên lai lúc này đã muốn có bài trò chơi, mặt trên viết tự, cũng phân rất nhiều loại ngoạn pháp, nàng đối lưu mẹ cười nói,“Ta họa  là phác khắc, trên mã xa có thể ngoạn bài giải buồn.”

“Phác khắc?”

“Đúng vậy, ta ở lỗ quốc đi ngang qua một cái thôn nhỏ tử, cái kia trong thôn  nhân liền ngoạn này bài.”

 Lưu mẹ cầm lấy nàng họa tốt hé ra bài, xem  một hồi lâu nhi sau hỏi:“Cửu tiểu thư, ngài này mặt trên họa  là con thỏ?”

 Tiểu mễ sửng sốt, nàng làm sao họa quá con thỏ ? Thân đầu đi qua vừa thấy, tức giận đến thiếu chút nữa hộc máu:“Này rõ ràng là tiểu sửu a!”

“Tiểu sửu?”

“Ngạch, chính là diễn bên trong  vai hề nhi a.”

“Vai hề nhi trên đầu như thế nào có kia hai cái dài lỗ tai?”

“Đó là mũ a! Mũ!” Tiểu mễ yếu rít gào !

 Lưu mẹ nói thầm nói:“Cho tới bây giờ chỉ thấy võ sinh trên đầu có như vậy cắm lông chim  khôi mạo, nào có vai hề nhi mang như vậy cao  mũ ?” Nói xong buông bài sửa sang lại hành lý đi.

 Ngày hôm sau, tiểu mễ lên xe sau ngoại lệ không có bổ miên, hưng trí bừng bừng  xuất ra tối hôm qua họa tốt phác khắc, hướng khương thiệu cách cùng lưu mẹ giới thiệu  đấu  chủ  ngoạn pháp sau nói:“Bắt đầu đi!”

 Ngay từ đầu tiểu mễ ngay cả thắng mấy luân, theo khương thiệu cách cùng lưu mẹ quen thuộc  quy tắc sau, dần dần tiểu mễ cũng chỉ có thua  phân , tức giận đến nàng đem bài nhất đâu:“Không chơi!”

 Lưu mẹ nói:“Cửu tiểu thư, này bài diễn còn rất tốt đùa. Dù sao ở trên xe cũng không sự khả làm, không bằng tái ngoạn một lát.”

 Khương thiệu cách nhìn tiểu mễ liếc mắt một cái nói:“Lưu mẹ, ngươi yếu tiểu du tái khẳng ngoạn bài trong lời nói, nhớ rõ yếu bại bởi nàng vài lần.”

 Lưu mẹ nói:“Vú già đã biết.”

 Tiểu mễ cả giận nói:“Ta có như vậy không bài phẩm sao? Ai muốn các ngươi cố ý thua a! Đấu  chủ tuyệt không hảo ngoạn, tái đổi cái ngoạn pháp, củng trư.”

 Một ngày xuống dưới, khương thiệu cách cùng lưu mẹ đã muốn học xong vài loại phác khắc ngoạn pháp, tiểu mễ cũng là thua nhiều thắng thiếu. Hơn nữa mỗi lần nàng thắng, tổng hội lòng nghi ngờ này một ván là bọn hắn hai cái cố ý bại bởi nàng, làm cho nàng khẳng tiếp tục ngoạn đi xuống , kết quả nàng càng đánh càng cảm thấy  thú vị đại giảm, chính là trên xe cũng không này tha sự khả làm, liền toàn làm giải buồn  --

 Mười hôm sau  sau giờ ngọ, bọn họ đến một cái đại giang biên, danh chi đinh giang, giang mặt rộng lớn, dòng nước thư hoãn mà trong suốt. Bờ sông là một tòa tiểu mễ chứng kiến quá  môn quy gần với nhạn nam  thành phố lớn -- trạch lâm.

 Trạch lâm dựa vào thủy nước ăn, ngư nghiệp phát đạt, thủy vận lại bận rộn, nhân  tưới tiện lợi, nông dân cũng so với địa phương khác giàu có, bởi vậy trong thành có chút phồn hoa náo nhiệt, trừ bỏ dân bản xứ ở ngoài, lui tới thương hành lữ nhân cũng rất nhiều.

 Căn cứ liễu đại phu  cách nói, yếu theo trạch lâm mướn một con thuyền thuyền, vùng ven sông hướng đông mà đi, ước chừng hai ngày  thủy lộ, sẽ tới một người tên là yên lô cốc  địa phương. Tiểu mễ bọn họ quyết định trước tiên ở trạch lâm trụ thượng một đêm, sáng sớm hôm sau xuất phát.

 Tìm được khách sạn định ra phòng sau, tiểu mễ nói:“Thời gian còn sớm, chúng ta đi trong thành đi dạo đi?” Nàng vì sớm ngày tìm được liễu thần y, dọc theo đường đi ngày đêm kiêm trình, đừng nói là đi dạo phố , cho dù đi ngang qua phong cảnh duyên dáng địa phương cũng không từng thoáng dừng lại quá, tội liên đới  này mười ngày qua  xe ngựa, đã sớm cảm thấy buồn cực. Nay nếu không thể tái chạy đi, liền thừa dịp này non nửa thiên  lúc rỗi rãi, hảo hảo mà đi dạo này thành phố lớn.

 Khương thiệu cách nói:“Như vậy đi, đi trước bến tàu mướn thuyền, sau đó lại đi trong thành đi dạo.”

“Hảo.” Tiểu mễ gật gật đầu, mướn thuyền là đứng đắn sự, yếu trước định ra đến mới được --

 Bọn họ cố ý lựa chọn  cách bờ sông gần  khách sạn, bởi vậy ra khách sạn sau, rất nhanh đến bờ sông bến tàu.

 Tiểu mễ xuống xe, thật sâu hô hấp  một ngụm ướt át  không khí, pha thấy vui sướng. Chi đinh giang không thể so hiện đại  giang hà, tuy rằng giang mặt đều biết trăm mét khoan, lại trong suốt thấy đáy, bến tàu biên có thể thấy được bờ sông chỗ nước cạn, bề rộng chừng hơn mười thước, chỗ nước cạn thượng trải rộng thiển màu xám  đá cuội, đại giả so với bàn tròn lớn hơn nữa, tiểu giả cũng giống như tiểu mễ quyền đầu bàn lớn nhỏ .

 Dọc theo bến tàu đi đến nước sông góc ở chỗ sâu trong, nơi này sơ lưa thưa rơi xuống đất bỏ neo  trên dưới một trăm điều thật to nho nhỏ  thuyền, xem ra tái đình cái trăm chiếc thuyền bạc cũng không thành vấn đề.

 Tiểu mễ xem  hoa mắt, cũng không biết nên mướn thế nào chiếc thuyền.

 Lưu bá đi đến một cái trung đẳng lớn nhỏ  thuyền đánh cá tiền, hỏi nhà đò, hay không khẳng ngày mai xuất phát, đưa bọn họ đi yên lô cốc làm việc, sau đó tái tiếp bọn họ trở về. Tiểu mễ chỉ thấy nhà đò lắc lắc đầu.

 Lưu bá ngay cả hỏi vài chiếc thuyền, nhưng lại không có một cái khẳng đưa bọn họ đi yên lô cốc .

☆,65 đại thúc hứa tam

 Lưu bá ở bến tàu biên ngay cả hỏi vài chiếc thuyền, nhà đò không phải nói thuyền không rảnh nói đúng là vừa trở về yếu nghỉ cái vài ngày, nhưng lại không có một cái thuyền khẳng đưa bọn họ đi yên lô cốc .

 Tiểu mễ chờ ở một bên, tiệm thấy nhàm chán, một mặt đông nhìn xem tây nhìn sang, một mặt dọc theo bến tàu đi, dần dần đi xa. Khương thiệu cách gặp có lưu mẹ đi theo nàng, bến tàu thượng tầm nhìn cũng coi như trống trải, liền không lắm để ý, chích chiếu cố nàng đừng chạy xa. Đang chờ lưu bá hỏi nhà đò là lúc, hắn thường thường về phía  tiểu mễ sở đi phương hướng xem liếc mắt một cái, thủy chung có thể nhìn thấy nàng cùng lưu mẹ nó thân ảnh.

 Lưu bá hỏi vài tên nhà đò sau nhìn ra sự có kỳ quái, liền cố ý tìm một vị góc tuổi trẻ  nhà đò, hỏi hắn nói:“Nhà đò, ngươi nói yếu nghỉ vài ngày, tiểu thư nhà ta lại vội vã làm việc, không bằng nhiều ra ngươi gấp đôi  tiền thù lao, ngươi làm này một chuyến chuyện gì, sau khi trở về tái nghỉ ngơi nhiều vài ngày không tốt sao?”

 Nhà đò lại vẫn là lắc đầu.

“Gấp ba như thế nào? Nếu là thuận lợi sau khi trở về, tái thêm ngươi một phần.”

 Nhà đò nghe vậy, hơi có chút ý động, vừa mở miệng nói cái “Hảo” Tự, trong khoang thuyền truyền ra cái tuổi trẻ nữ tử  thanh âm:“Ma quỷ, ngươi ngại mệnh dài có phải hay không, cho dù tứ lần ngũ lần  tiền thì thế nào? Nếu ở Cửu Long cắn nơi đó phiên , ngươi còn có mệnh hoa sao?”

 Thủy thượng người ta nhất kiêng kị nói lật thuyền, này nữ tử hứa là vừa gả cho này nhà đò không lâu, nói chuyện không hiểu kiêng kị. Nhà đò nghe vậy lập tức hồi đầu trách mắng:“Phi phi! Nữ tắc người ta biết cái gì! Chỉ biết nói bậy, nam nhân nói nói hạt sáp cái gì miệng!”

 Lưu bá ngạc nhiên nói:“Như thế nào? Đi thứ yên lô cốc, còn có thể có cái gì nguy hiểm sao?”

 Tuy rằng mắng chửi khoang thuyền nội nữ tử nói bậy, nhưng nhà đò trên mặt vẫn là hiện ra do dự sắc:“Vị này lão bá, không dối gạt ngài nói, nơi này đi yên lô cốc, xuôi dòng xuống một ngày sau, phải được quá một chỗ, kêu Cửu Long cắn. Nơi đó dòng nước không riêng gì cấp, dưới nước còn có loạn lưu cùng lốc xoáy. Nếu các ngươi chính là đi chi đinh giang hạ du hoàn hảo, có thể theo Cửu Long cắn bên cạnh nhiễu đi qua, khả các ngươi muốn đi là yên lô cốc, vậy thế nào cũng phải theo dòng nước tối loạn tối cấp  địa phương xuyên qua đi, cho dù là qua nơi đó, sau là một cái nước tiểu nói, theo cái kia thủy đạo đi qua, tài năng đến yên lô cốc.”

 Trên mặt hắn  vẻ mặt đột nhiên trở nên có chút sợ hãi lại mang theo điểm thần bí hề hề, tiếng cũng không từ tự chủ  đè thấp, giống nhau nói xong cái gì không thể bị nhân nghe được  lặng lẽ nói dường như:“Truyền thuyết cái kia thủy đạo lý có quái này nọ, hội ăn thịt người.”

“Thì ra là thế.” Lưu bá suy nghĩ nói,“Nhưng nếu yên lô cốc làm người biết, hẳn là luôn luôn nhân có thể có biện pháp đi qua đi?”

 Nhà đò lắc đầu:“Ta theo tiểu đi theo cha ta chạy thuyền bắt đầu, chợt nghe các lão nhân đã cảnh cáo , nơi đó dòng nước loạn, còn có quái này nọ, tuyệt đối không thể đi, cho nên mọi người cũng chưa đi qua. Ta cũng không có nghe nói qua có ai có thể thuận lợi đi qua . Hơn nữa quá Cửu Long cắn vẫn là xuôi dòng, trở về chính là nghịch lưu , cho dù là thuận thuận lợi địa phương đi vào, đi ra khi cũng quá!”

 Lưu bá hỏi:“Kia nơi này ai  kỹ năng bơi tốt nhất? Ai chưởng thuyền  tài nghệ tốt nhất?”

 Nhà đò vốn là ngồi xổm giáp bản thượng nói chuyện , nghe vậy đứng lên, hướng về bốn phía nhìn nhìn, theo sau chỉ vào cách đó không xa một con thuyền màu đen bùng bố  tiểu thuyền đánh cá nói:“Nơi đó, hứa tam thúc nếu nói hắn chưởng thuyền là thứ hai trong lời nói, nơi này không ai dám nói chính mình là thứ nhất .”

 Lưu bá nói  thanh tạ, đang muốn đi chỗ đó chiến thuyền tiểu thuyền đánh cá hỏi. Nhà đò lại nói:“Lão bá, chậm đã, hứa tam thúc người này có điểm quái, tính tình cũng không rất hảo.”

“Đa tạ nhắc nhở.” Lưu bá nghe xong nhà đò kia nói, liền không vội mà đi tìm hứa tam thúc, về trước đến cùng khương thiệu cách thương lượng.

 Khương thiệu cách nghe xong lưu bá thuyết minh, hơi thêm suy nghĩ sau nói:“Quái vật thuyết, hơn phân nửa này đây tin vịt ngoa, nếu thực sự quái vật trong lời nói, liễu thần y là như thế nào nhập cốc ? Liễu đại phu lại là như thế nào xuất cốc ? Cửu Long cắn  dòng nước đặc dị mới là chân chính  khó xử. Như thế, vị kia hứa tam thúc từ ta tự mình đi hỏi tốt hơn. Nếu là thật sự thỉnh không đến nhà đò, phải nghĩ cách theo đường bộ trôi qua. Chẳng qua như vậy sẽ dùng nhiều vài thiên  thời gian .”

 Hắn vừa nói, một bên quay đầu nhìn phía tiểu mễ chỗ phương hướng, xa xa  nhìn thấy nàng ngồi xổm bến tàu thượng, đang cùng một cái người trên thuyền nói xong cái gì.

 Lúc trước tiểu mễ xem lưu bá mướn thuyền không phải một chốc chuyện, liền ở bến tàu bên trên tẩu biên xem, đi rồi trong chốc lát nhìn thấy một con thuyền tiểu thuyền đánh cá, giáp bản thượng nằm úp sấp  chích con chó nhỏ, liền đối nó vẫy tay. Không nghĩ tới con chó nhỏ lập tức đứng dậy, nhảy thượng  bến tàu, chạy đến bột kê tiền, hưng phấn mà qua lại bãi  cái đuôi. Tiểu mễ xem nó không tiếp thu sinh, vui sướng  ngồi xổm xuống thân thủ đi sờ nó.

 Lưu mẹ khuyên nhủ:“Cửu tiểu thư, cẩn thận rồi, này cẩu là người khác dưỡng , tính tình không quen, nhưng đừng bị nó cắn.”

 Tiểu mễ cười nói:“Lưu mẹ ngươi xem, nó đối ta phe phẩy cái đuôi, là thích ta đâu. Nó sẽ không cắn ta .”

 Nàng vuốt ve  hai hạ con chó nhỏ  đầu, kia con chó nhỏ tổng tưởng ngang ngẩng đầu lên liếm tay nàng tâm, tiểu mễ nhớ tới lúc trước chính mình nếm qua thịt bính, hứa là trong tay còn dính điểm hương vị, có chút tiếc nuối  đối con chó nhỏ nói:“Đáng tiếc kia khối thịt bính đều ăn xong rồi, nếu là sớm biết hội ngộ đến ngươi, ta liền lưu lại bán khối vội tới ngươi .”

 Khoang thuyền nội đi ra một người, là cái làn da đen  trung niên hán tử, mãn má  râu, thoạt nhìn vẻ mặt hung tướng, trừng mắt tiểu mễ lớn tiếng nói:“Đừng loạn cấp nó ăn cái gì!”

 Tiểu mễ chính đậu cẩu đậu được rất tốt kính, bị này hán tử lớn tiếng vừa quát, không khỏi hoảng sợ.

 Hán tử quát:“A tứ, trở về!”

 Tên là a tứ  con chó nhỏ nhẹ nhàng kêu một tiếng, giống như ở đáp lại, lập tức khiêu hồi trên thuyền, nhân đứng lên đến, bổ nhào vào hán tử kia  trên đùi tát hoan. Hán tử kia đối nhân hung ác, đối a tứ nhưng thật ra vô cùng tốt, vỗ nhẹ đầu của nó sau, uy  nó một cái cá nhỏ ăn.

 Tiểu mễ xem ngây người:“Đại thúc, xin hỏi ngươi vừa rồi uy nó là ngư sao?”

 Hán tử lại uy  a tứ một cái cá nhỏ, theo sau trừng nàng liếc mắt một cái nói:“Chẳng lẽ ta vừa rồi lấy ra nữa  như là thịt bính sao? Giang lý có thể lao đi lên thịt bính sao?”

 Tuy rằng hán tử thoạt nhìn cử hung, giọng lại đại nói chuyện cũng hướng, khả tiểu mễ không biết là sinh khí, nàng đối với yêu thích động vật người trời sinh có hảo cảm, hơn nữa nàng còn muốn tìm cơ hội cùng a tứ ngoạn đâu.

 Nàng đứng lên, nháy mắt mấy cái nói:“Nhưng là ngư không phải lấy đến uy miêu  sao? Đại thúc, ngươi như thế nào không dưỡng miêu đâu?” Nàng nhìn thấy vài chiến thuyền thuyền đánh cá thượng dưỡng  đều là miêu, đại khái chỉ dùng để tới bắt con chuột, phòng ngừa con chuột cắn thực thịt bò . Nàng cũng tiếp đón này miêu tới, nhưng là người ta cũng không nguyện ý quan tâm nàng, cũng liền này chích con chó nhỏ bị kích động  khiêu thượng bến tàu đến cùng nàng ngoạn.

“Cẩu so với miêu hảo.”

 Tiểu mễ hì hì cười nói:“Đúng vậy, ta vốn biết cẩu cũng sẽ lấy chuột, nhưng là ta thẳng đến hôm nay mới biết được, nguyên lai cẩu cũng sẽ ăn ngư, cư nhiên còn không sẽ bị ngư thứ thương đến.”

 Hán tử nghe vậy lại xem  nàng liếc mắt một cái, thấy nàng vẻ mặt không giống nói châm chọc, cũng không tiếp lời của nàng, chỉ chỉ khoang thuyền bên trong, lớn tiếng nói:“A tứ, đi vào.”

 Tiểu mễ thế mới biết, vị này đại thúc là trời sinh lớn giọng, mặc kệ nói cái gì nói đều cùng gầm rú dường như. Nàng gặp a tứ nghe lời  chui vào khoang thuyền, chính mình là không gì cơ hội tái đậu nó chơi, liền đứng dậy nhìn về phía khương thiệu cách chỗ phương hướng, nghĩ rằng không biết bọn họ mướn đến thuyền không có. Ai ngờ xoay người chỉ thấy hắn cùng với lưu bá chạy tới  nơi này.

 Tiểu mễ hỏi:“Mướn đến sao?”

 Khương thiệu cách lắc đầu, lập tức đối với đang muốn hướng trong khoang thuyền chui  lớn giọng hán tử hỏi:“Xin hỏi, vị này là hứa tam thúc sao?”

 Tiểu mễ nhìn xem khương thiệu cách, nhìn nhìn lại trên thuyền  hán tử, tính tĩnh xem này biến.

 Hán tử trở lại, lạnh lùng nói:“Là ta.”

 Khương thiệu cách ôm quyền nói:“Hứa tam thúc, nghe nói ngươi là nơi này chưởng thuyền  thứ nhất đem hảo thủ.”

“Nịnh hót nói ít nhất, các ngươi rốt cuộc có chuyện gì?”

“Hứa tam thúc, là như vậy, chúng ta tưởng mướn của ngươi thuyền, đi một lần yên lô cốc.”

“Không đi!”

“Nếu là hứa tam thúc chịu đi, ta nguyện ra ngũ lần tiền thù lao.”

“Ta như là thực thiếu tiền dùng là bộ dáng sao?” Hứa tam nói xong vừa muốn hồi trong khoang thuyền đi.

“Đại thúc!” Tiểu mễ mắt thấy hắn không muốn tái cùng bọn họ đàm đi xuống  bộ dáng, vội vàng kêu lên,“Hứa tam thúc, trước đằng đằng.”

 Hứa tam đứng thẳng  hồi đầu.

 Tiểu mễ khẩn thiết nói:“Ta có cái bằng hữu bị rất nặng  thương, ta phải muốn đi yên lô cốc, mới có thể cứu được hắn. Đại thúc ngươi không thương tài nhất định là cái nhiệt tâm nhân, van cầu ngươi giúp chúng ta một lần được không?”

“Bị trọng thương nên đi cầu y, đi ngọn núi làm gì?”

 Tiểu mễ nhất thời nghẹn lời, liễu đại phu yếu nàng không thể đối người bên ngoài nói ra liễu thần y  hành tung, nhưng là mắt thấy  hứa tam nói chuyện có chút buông lỏng  bộ dáng, nếu không nói ra nguyên nhân, chỉ sợ hắn hội quả quyết cự tuyệt. Nàng không khỏi khó xử đứng lên:“Hứa tam thúc, ta đáp ứng rồi người khác không thể nói ...... Nhưng vì cứu ta vị này bằng hữu, còn phải lấy được một lần yên lô cốc.”

 Hứa tam thật không có quả quyết cự tuyệt, nhưng cũng không nói nguyện ý đi. Lúc này a tứ ở trong khoang thuyền chờ  không kiên nhẫn, chui ra đến đối với hứa tam kêu một tiếng. Hứa tam cúi người vỗ vỗ đầu của nó, lấy ra căn thuốc lá rời can, ngồi xổm giáp bản thượng trừu khởi yên đến. A tứ liền ghé vào bên cạnh hắn, một đôi đen thùi  viên con mắt xem xét  tiểu mễ, cái đuôi nhẹ nhàng lay động.

 Khương thiệu cách nói:“Hay là ngay cả trạch lâm dài nhất kỹ năng bơi  hứa tam thúc cũng không dám quá Cửu Long cắn? Này Cửu Long cắn chẳng lẽ liền như thế dọa người sao?”

 Hứa tam nghễ hắn liếc mắt một cái:“Thiếu đến này bộ, Cửu Long cắn lão tử nghĩ tới liền quá, không nghĩ quá ngươi nói cái gì đều uổng phí.”

 Tiểu mễ nại  tính tình chờ một lát nhi, thấy hắn thủy chung trừu  yên không nói lời nào, nhịn không được hỏi:“Hứa tam thúc, vậy ngươi rốt cuộc có nguyện ý không giúp chúng ta a?”

 Hứa tam ở mép thuyền thượng khái  khái khói bụi, đứng lên nói:“Ngươi là phi đi yên lô cốc không thể ?”

“Phi đi không thể.”

“Nếu ta không tiễn các ngươi đi đâu?”

 Tiểu mễ hồi đầu nhìn xem khương thiệu cách. Khương thiệu cách nói:“Nếu là thật sự tìm không thấy nhà đò, chỉ có thể nghĩ cách theo đường bộ đi, chẳng qua như vậy qua lại ít nhất yếu dùng nhiều sáu bảy thiên đã ngoài  thời gian.”

 Tiểu mễ vội la lên:“Khó mà làm được, gió mùa ở trên giường nằm  càng lâu, tứ chi lại càng vô lực, cho dù chữa khỏi sau, võ công cũng sẽ đại suy giảm. Chúng ta phải nhanh một chút tìm được......” Nàng đúng lúc ở miệng cũng không nói gì ra liễu thần y.

 Hứa tam lạnh lùng nói:“Theo đường bộ tìm không thấy yên lô cốc.”

 Tiểu mễ nhìn về phía hứa tam:“Thật sự không được trong lời nói, chúng ta phải đi thượng du thị trấn tìm nhà đò, tổng hội có nhân chịu đi Cửu Long cắn .”

 Hứa tam hừ một tiếng:“Chi đinh giang một đoạn này cao thấp trăm dặm nội, trừ bỏ ta ở ngoài, không ai có thể không có trở ngại Cửu Long cắn, các ngươi khẳng ra tiền, tự nhiên không hề sợ chết  sẽ đi thí, đến lúc đó ngươi bằng hữu cứu không đến, các ngươi vài cái trước uy  ngư.”

 Tiểu mễ tức giận:“Người khác đều không được, liền ngươi đi? Ngươi lại không chịu đi, chiếu ngươi nói như vậy, chúng ta nên dẹp đường hồi phủ ? Đi thôi, ta cũng không tin  tìm không thấy nhân đưa chúng ta đi qua.”

 Nàng xoay người dục đi, lại nghe sau lưng hứa tam chậm rì rì nói:“Ta lại chưa nói không đi.”

☆,66 tiểu đồng bọn nha

 Cùng hứa tam nói định, sáng sớm hôm sau giờ mẹo sơ khắc xuất phát, tiểu mễ liền định rồi tâm. Hồi trình khi cũng không tọa xe ngựa , chậm rãi tản bộ trở về, thuận tiện ở trong thành đi dạo, mua chút ở trên thuyền khả năng hội dùng đến  vật phẩm.

 Đi ngang qua tạp hoá phô, tiểu mễ mua chút đường nâu, kẹo mạch nha, mứt hoa quả quả vỏ cứng ít nước. Đi ra sau khương thiệu cách hỏi nàng:“Ngươi vừa muốn làm món điểm tâm ngọt ?”

 Tiểu mễ cười cười:“Hẳn là không tính món điểm tâm ngọt.”

“Hẳn là không tính?”

 Lúc này tiểu mễ nhìn thấy  một nhà trang sức phô, liền cố không hơn cùng hắn nói chuyện, hưng trí bừng bừng  đi vào nhìn đứng lên. Khương thiệu cách bất đắc dĩ  lắc đầu, đi theo đi vào.

 Tiểu mễ ở trong thành đi dạo một cái lâu ngày thần, mua hai bộ trang sức, mấy bộ quần áo, rốt cục cảm thấy mỹ mãn  dẹp đường hồi “Sạn”.

 Nếm qua cơm chiều, tiểu mễ hướng khách sạn phòng bếp mượn cái bếp, cái này bắt đầu chế tác . Khương thiệu cách cũng cùng nàng.

 Tiểu mễ trước đem hạnh nhân cùng hạt thông phân biệt sao thục, đặt ở một bên đãi dùng. Theo sau ở oa trung ngã vào chút ít thủy, để vào xao toái  đường khối, đãi oa nội đường khối tan chảy sau, tái gia nhập kẹo mạch nha cùng thiết tế  kim kết làm cùng nhau ngao nấu. Theo hơi nước bốc hơi lên, nước đường dần dần trở nên dính trù đứng lên, nhan sắc cũng trở nên càng sâu, tản mát ra từng đợt kim kết  mùi thơm ngát.

 Tiểu mễ dùng một cây chiếc đũa khơi mào một chút nước đường, để vào thịnh có nước lạnh  trong chén, hơi quá một lát sau nhắc tới chiếc đũa, gặp chiếc đũa trên đầu  nước đường kinh phục hồi sau biến cứng rắn phát thúy, biết nước đường lý  hơi nước đã muốn bốc hơi lên hoàn, như vậy cho dù là ngao thành. Tiếp theo nàng ở nước đường trung để vào chút ít trư du, giảo quân sau tức tắt lửa, lợi dụng bếp nấu  dư ôn làm cho nước đường bảo trì chất lỏng trạng.

 Tiếp theo nàng đem ban ngày mua  mứt hoa quả lấy ra, đem nước đường khóa lại mứt hoa quả thượng, đặt ở đồ  du  bàn tử trung làm cho này phục hồi. Nàng gặp lại sau khương thiệu cách vô sự khả làm, liền giao cho hắn một cái nhiệm vụ, làm cho hắn đối với kẹo phiến phong, chờ này mặt ngoài thoáng cứng rắn sau, tái khỏa thượng một tầng nước đường, chế thành so với am thuần đản lược đại  đường cầu, đặt ở bàn trung phục hồi.

 Thời tiết góc nhiệt, đường cầu không thể lâu phóng. Tiểu mễ không dám nhiều làm, chỉ làm nhất tiểu bàn ô mai đường, nhất tiểu bàn mật lí đường, còn lại  nước đường nội ngã vào lúc trước sao thục  hạnh nhân cùng hạt thông, quấy đều sau, ngã vào đồ du  bàn nội, đè cho bằng sau thừa dịp nóng bỏng điều ước đã ký hai tấc dài bán tấc khoan  dài điều.

 Lúc này lúc trước làm  đường cầu đã muốn phục hồi biến cứng rắn, tiểu mễ cầm lấy một nhét vào miệng, lại cầm một hướng khương thiệu cách  bên miệng đưa. Hắn thoáng do dự một chút, lập tức mở ra  khẩu, tiểu mễ đem đường cầu đưa vào hắn trong miệng sau hỏi:“Đây là tạ ơn ngươi vừa rồi hỗ trợ phiến phong , được không ăn?” Nàng hàm chứa đường cầu, nói lên nói đến có chút hàm hàm hồ hồ .

 Khương thiệu cách người này, nếu luận điểm tâm, bất luận hàm ngọt hắn đều là ăn . Từ nhỏ thước bắt đầu làm món điểm tâm ngọt tới nay, mỗi lần chế thành phẩm đều đã cho hắn đưa đi một phần, hắn cũng thường  không ít nàng làm  món điểm tâm ngọt. Nhưng mà kẹo hắn thật là không thế nào thích, tiểu mễ vừa rồi đưa tới được đường cầu hắn vốn định lắc đầu nói không ăn , nhưng xem nàng vẻ mặt tha thiết, hắn cũng không nguyện phất  của nàng hảo ý, hơi chỉ do dự sau vẫn là quyết định nếm thử.

 Đường cầu cửa vào tức dong, kim kết  mùi thơm ngát tùy theo ở đầu lưỡi thượng khuếch tán mở ra, mang theo một chút thanh lương cảm, cũng không tầm thường kẹo  ngọt nị.

 Hắn hàm chứa đường cầu, không tiện nói nói, liền đối với nàng gật gật đầu.

 Tiểu mễ thấy hắn gật đầu tỏ vẻ ăn ngon, hì hì cười, xoay người ở đường cầu cùng đường khối thượng vải lên một tầng mỏng manh  sao thục  bột mì phòng ngừa chúng nó dính liền, tiếp theo dùng tài nhỏ (tiểu nhân) giấy dầu một lạp bao thượng.

 Qua nhất tiểu một lát, miệng nàng lý  đường tan chảy  nhất bộ phân, bên trong bao   ô mai lộ ra một góc, toan vị bắt đầu chảy ra, gia tăng rồi hương vị  trình tự cảm. Nàng dùng răng nanh một chút thổi mạnh lộ ra đến ô mai thịt, cảm thấy rất toan khi lại đi liếm liếm vẫn đang bao  đường  kia một mặt, đồng thời trong tay càng không ngừng bao  kẹo, đến sở hữu  kẹo bao hoàn, thứ nhất lạp ô mai đường cũng ăn xong rồi.

 Tiểu mễ dùng tiểu bố bao đem kẹo bao khởi, đi thuyền đi yên lô cốc, qua lại ít nhất tứ đến năm ngày, này đó đường đủ nàng mấy ngày nay ăn  .

 Hai người rời đi phòng bếp, sóng vai lên lầu. Chuyển quá thê khẩu, tiểu mễ gặp bốn bề vắng lặng, liền giữ chặt hắn một tay. Khương thiệu cách vừa hồi đầu, tiểu mễ liền ôm lấy hắn  cái gáy đưa hắn lạp thấp hôn lên hắn  thần. Miệng hắn lý còn có chứa điểm kim kết  mùi thơm ngát.

 Hắn hôn nàng trong chốc lát, dán của nàng thần cánh hoa thấp giọng nói:“Có nhân lên lầu đến đây.” Nói xong rớt ra nàng ôm lấy hắn cái gáy  cánh tay, ngẩng đầu lên, dọc theo hành lang hướng phòng đi đến.

 Lúc này tiểu mễ cũng nghe đã có nhân đi lên thang lầu  bước thanh, liền đi ở bên cạnh hắn thấp giọng nói:“Vậy ngươi đi ta trong phòng tọa một lát.”

 Khương thiệu cách một ngụm từ chối:“Không đi.”

 Tiểu mễ vểnh môi lên nói:“Hôm nay ngươi còn không có thân quá ta đâu.”

“Kia giống vừa rồi như vậy gọi là gì?”

 Tiểu mễ nghĩ nghĩ:“Kêu bính miệng.”

“......”

 Lúc này đi tới khương thiệu cách  ngoài cửa phòng, hắn đẩy cửa đi vào, tiểu mễ đi theo đi vào. Lưu bá thấy nàng cũng theo vào đến, liền tìm cái lấy cớ ra phòng.

 Tiểu mễ thầm khen lưu bá thức thời, đãi cửa phòng một cửa liền đánh về phía khương thiệu cách. Khương thiệu cách bất đắc dĩ  giúp đỡ của nàng kiên nói:“Vậy chỉ có thể thân, không thể động thủ.”

 Tiểu mễ gật đầu, theo dõi hắn  hai tròng mắt, vẻ mặt thành khẩn  nói:“Ta thề.”

 Khương thiệu cách thở dài nói:“Tiểu du, ngươi này đó thiên mỗi lần đều thề, thế nào một lần thành thành thật thật  bất động ? Nếu ngươi thề có thể tín, trư đều có thể ở trên trời bay.” Tiểu du không biết từ nơi này học được không ít kỳ dị trong lời nói, hắn cùng với nàng chỗ  lâu, bất tri bất giác cũng bị nàng dẫn theo đi qua, thường thường hội toát ra một câu đến.

 Tiểu mễ nói:“Vậy ngươi đem ta thủ trói lại đến tốt lắm, ta đây khẳng định không thể động thủ  a.” Nói một nửa, tiểu mễ đột nhiên phát hiện tốt như vậy có ngoạn cấm đoạn trò chơi  cảm giác ôi chao! Không khỏi hai mắt phóng khởi quang đến.

 Khương thiệu cách phù ngạch không nói gì, nàng loại này hưng phấn  biểu tình là chuyện gì xảy ra......

 Tiểu mễ còn liên tiếp  thúc giục:“Nhanh lên a.” Gặp khương thiệu cách đứng bất động, nàng ở trong phòng đi rồi một vòng, chung quanh tìm dây thừng không tìm được, hồi đầu đối hắn nói:“Không có dây thừng, dùng eo mang cũng biết.”

 Nàng cúi đầu nhìn xem chính mình, hôm nay mặc là váy thúc ở quần áo bên ngoài khoản tiền thức, nếu giải  cạp váy, váy sẽ rớt.

 Khương thiệu cách phát hiện nàng đang nhìn chính mình  cạp váy, trong lòng thầm cảm thấy không ổn, vội vàng kéo nàng, ngăn cản nàng tái tiếp tục làm ra “Làm người ta giận sôi”  hành vi:“Đừng tìm.”

 Hắn cũng không về phần thật sự đem nàng trói lại đến, chính là mỗi lần hai người một chỗ khi, nàng luôn không an phận  sờ tới sờ lui, hắn vốn là huyết khí phương cương trẻ tuổi nam tử, lại là sơ thiệp tình chi một chuyện, mỗi khi hôn nàng khi, thân thể còn có bản năng phản ứng, nhẫn  đã là vất vả, của nàng chạm đến lại luôn đưa hắn kia phân dục niệm dẫn nhiên  càng kịch liệt.

 Có vài thứ hắn đều muốn quá không quan tâm  đem nàng đặt tại trên giường, này phân dục niệm có khi mãnh liệt chi cực, quả thực phải hắn hoàn toàn nuốt hết. Chỉ có dựa vào thượng tồn  một tia lý trí, hắn tài năng bắt buộc chính mình tỉnh táo lại. Tối hôm qua hắn cơ hồ là đem nàng đuổi ra phòng .

 Tiểu mễ thế nào biết khương thiệu cách  này phân buồn rầu, nàng chỉ cảm thấy hắn từ nàng cho hắn “Nghiệm thương”  cái kia buổi tối khởi, mỗi ngày đều đối nàng lạnh hơn đạm, mỗi lần đều là nàng yếu hắn hôn chính mình, hắn mới miễn miễn cường cường  hôn nàng. Nàng trong lòng cũng có mơ hồ  bất an, sợ hắn là cố kỵ hai người tương lai không thể cùng một chỗ, cho nên vẫn cũng không chịu đầu nhập toàn bộ thiệt tình đối nàng.

 Hắn càng là như thế lãnh đạm đối nàng, nàng càng là chủ động, tạo thành  hắn dũ phát  ra vẻ lãnh đạm. Hai người gian  quan hệ liền lâm vào như vậy một cái vòng lẩn quẩn.

 Tiểu mễ gặp khương thiệu cách không cần chính mình tìm dây thừng , liền ôm cổ hắn, hướng hắn thần thượng thân đi.

 Khương thiệu cách nhất thời nghĩ yếu đuổi nàng hồi chính mình trong phòng đi, nhất thời lại muốn vừa rồi nếu đáp ứng rồi nàng, liền cùng nàng vô cùng thân thiết trong chốc lát tái kêu nàng trở về. Ở do dự trong lúc đó, hắn dần dần hôn  đầu nhập, thầm nghĩ ôm nàng tái nhiều vô cùng thân thiết trong chốc lát.

 Tiểu mễ nhận thấy được hắn cùng với tiền hai ngày nhiệt dung riêng tình  chút, trong lòng vui mừng, vốn định chịu đựng không động thủ, nhưng là quang hôn môi, hai thủ không có cái gì hảo sờ thiệt tình khó chịu thũng sao phá! Hơn nữa hắn dáng người lại tốt như vậy, sờ đứng lên hảo có cảm giác......

 Bất quá nàng cũng biết, chỉ cần nàng động thủ , này hồn đạm tuyệt đối hội không lưu tình mặt đem nàng đuổi ra đi . Cho nên tiểu mễ  hai móng vuốt chỉ có thể ngoan ngoãn giọt khoát lên hắn trên vai.

 Móng vuốt nếu bất động, vậy chỉ có địa phương khác động . Tiểu mễ ở hắn trong lòng không an phận  cọ đến cọ đi. Hai người vốn là kề sát, khương thiệu cách bị nàng cọ  nổi lên ám hỏa, buông ra nàng đang muốn kêu nàng trở về, tiểu mễ  chân trong lúc vô tình đụng phải hắn  giữa hai chân......

 Hai người đều ngây ngẩn cả người.

 Tiểu đồng bọn cũng sợ ngây người.

 Khương thiệu cách mặt có điểm phiếm hồng. Tiểu mễ lúc nào cũng thấy hắn lạnh nhạt tự nhiên, bình tĩnh trấn định  bộ dáng, khó được thấy hắn như thế quẫn bách  vẻ mặt, không khỏi nổi lên ý xấu, gần sát  hắn, nâng lên chân đi khinh cọ hắn giữa hai chân, còn cố ý hỏi:“Đây là cái gì nha?”

 Khương thiệu cách mắt nhíu lại, hai tay nhất sao liền đem nàng hoành ôm lấy đến. Tiểu mễ chỉ cảm thấy thấy hoa mắt, chính mình đã muốn nằm đến trên giường. Khương thiệu cách cúi người ở trên người nàng, thanh âm khàn khàn, ngầm có ý tình. Dục:“Ngươi muốn biết là cái gì sao?”

 Không đợi nàng trả lời, hắn liền cúi đầu hôn trụ nàng, đỉnh khai của nàng đôi môi sau, hàm trụ đầu lưỡi mút vào, dùng sức chi mãnh, làm cho của nàng lưỡi căn ẩn ẩn phát đau, đồng thời hắn một tay thân đến nàng trên lưng cởi cạp váy, giải tùng sau mạnh ngăn của nàng vạt áo.

 Tiểu mễ cái này kích động đi lên. Nàng ban đầu tuy rằng nghĩ tới cùng hắn tiên trảm hậu tấu, làm cho hộ quốc hầu bị bắt nhượng bộ, đồng ý hai người bọn họ  hôn sự, nhưng kinh hắn một phen phân tích sau, nàng cũng biết này không phải tốt chiêu. Dù sao đây là cổ đại, nữ tử trinh tiết  tầm quan trọng không cần nói cũng biết. Nàng phía trước cố ý dán hắn cọ đến cọ đi cùng lúc là vì hắn gần nhất  lãnh đạm, cùng lúc cũng là biết hắn tuyệt không hội thật sự đối nàng như thế nào .

 Nhưng là hiện tại, nàng không có này tin tưởng . Hắn hiện tại  cử chỉ thô bạo mà kịch liệt, cùng nàng nguyên lai trong tưởng tượng ôn nhu trìu mến tình hình kém đến xa. Nàng có chút sợ hãi hắn như vậy tử.

 Tiểu mễ xoay mở đầu, một tay để ở hắn trước ngực, một tay đi kéo hắn tay phải, ý đồ ngăn cản hắn tiếp tục giải nàng quần áo, đồng thời lắp bắp nói:“Không, không muốn biết .” Nhưng mà coi hắn  bắp thịt, căn bản kéo không nhúc nhích hắn mảy may, tay hắn cổ tay cứng rắn  giống thiết chú bình thường.

“Chậm!” Tay hắn tiếp tục lạp xả của nàng vạt áo.

 Tiểu mễ trong lòng hối hận, vừa rồi ngoạn  quá mức phát hỏa. Nàng phóng nhuyễn  âm điệu:“Không cần, cách...... Dừng lại được không?”

 Hắn ngừng tay thượng  động tác, ách thanh hỏi:“Tiểu du, ngươi đem ta chọc tới hiện tại loại này bộ dáng, ngươi nói dừng lại ta sẽ dừng lại sao?”

 Tiểu mễ ủy ủy khuất khuất nói:“Là ta sai lạp, ngươi đại nhân có đại lượng tha thứ ta đi.”

 Hắn nhìn chằm chằm nàng nói:“Về sau còn chọc ta sao?”

 Tiểu mễ lắc đầu:“Không dám .”

 Khương thiệu cách buông lỏng khai tiểu mễ, nàng liền chạy nhanh theo trên giường hạ đến thượng, ngay cả khóa vài bước, rời đi giường nhất đại đoạn khoảng cách sau, mới cúi đầu sửa sang lại trên người  quần áo.

 Chờ tiểu mễ rời đi phòng sau, khương thiệu cách mới phiên  cái thân, ngửa mặt lên trời nằm ở trên giường, thật dài  thở dài nhẹ nhõm một hơi. Hôm nay như vậy hù dọa nàng một chút, nàng hẳn là có thể thành thật vài thiên . Nhưng là, hắn vừa rồi đem nàng đặt tại dưới thân khi sinh ra  ám hỏa, yếu như thế nào tiêu......

☆,67 tiểu mễ bị thương

 Ngày thứ hai sáng sớm, thiên không lượng bọn họ liền theo khách sạn xuất phát. Đi ngang qua lúc trước  thịt bính sạp khi, tiểu mễ nhớ tới hôm qua con chó nhỏ a tứ thích thịt bính  hương vị, liền hướng quán chủ nhiều mua vài cái thịt bính, dùng giấy dầu bao .

 Bờ sông bến tàu, hứa tam ngồi xổm mép thuyền biên, trừu  thuốc lá rời, nhìn thấy bọn họ lại đây, cũng không có gì phản ứng. Ngược lại là con chó nhỏ a tứ nhiệt tình  nhảy lên ra khoang thuyền, còn nhảy đến bên bờ đem tiểu mễ bọn họ bốn người nghe thấy cái biến, cuối cùng đứng ở tiểu mễ bên người không đi , tiểu mễ đi nó cũng đi, tiểu mễ đình nó cũng đình.

 Tiểu mễ cười to nói:“Chỉ biết ngươi cái mũi linh quang, ngửi được thịt bính  đi?”

 Hứa tam  thuyền đánh cá vốn là không lớn, hắn bản nhân tái thêm tiểu mễ bọn họ, trên thuyền liền năm người . Hứa tam không bao giờ nữa khẳng làm cho nhiều một người lên thuyền, vì thế tiểu mễ làm cho hai gã ám vệ ở trạch lâm đợi mệnh. Chính là không biết đến lúc đó thỉnh động  liễu thần y trong lời nói, hứa tam có thể hay không cự tuyệt nàng lên thuyền đâu?

 Chờ tiểu mễ bọn họ lên thuyền, hứa tam tài ở mép thuyền biên gõ xao thuốc lá rời can, chầm chập  đứng dậy, giải  hệ dây thừng thằng, trúc cao dùng sức nhất chống đỡ, thuyền nhỏ cách  bến tàu, theo nước sông xuống.

 Chi đinh giang một đoạn này, thủy diện bằng phẳng, giang phong từ từ, hứa tam chống đỡ  vài cái trúc cao, đãi thuyền cách ngạn xa hơn một chút sau thu hồi trúc cao trương khởi phàm. Thuyền đánh cá thuận gió xuôi dòng xuống, vững vàng nhanh chóng.

 Tiểu mễ lên thuyền sau hướng về khoang thuyền nội thăm dò nhìn thoáng qua, cảm thấy bên trong hắc ám nhỏ hẹp, liền không muốn tiến khoang thuyền, ở đuôi thuyền tìm cái tiểu băng ghế tọa hạ thưởng cảnh, chỉ thấy bên bờ cảnh vật bay vút mà qua, không bao lâu liền ra trạch lâm, rốt cuộc nhìn không thấy trong thành thanh ngõa bức tường màu trắng  dân cư, không khỏi thở dài:“Nguyên lai tọa thuyền nhanh như vậy , so với xe ngựa còn nhanh  không ít đâu.”

 Hứa ba nói:“Đó là xuôi gió xuôi nước, khi trở về sẽ không đồng .”

 Tiểu mễ ai nha một tiếng:“Kia khi trở về lại là ngược gió lại là đi ngược dòng, hứa tam thúc ngươi yếu như thế nào đem thuyền khai trở về a?” Nàng hướng về đuôi thuyền xem  xem,“Chỉ dựa vào diêu lỗ, có thể nghịch lưu trở về sao? Còn phải đem phàm thu mới được đi? Bằng không diêu  nửa ngày lỗ, đều cấp gió thổi đã trở lại.”

“Ngược gió cũng có thể trương phàm mượn sức gió.”

 Tiểu mễ nghi hoặc nói:“Ngược gió cũng có thể mượn sức gió? Như thế nào mượn?”

 Hứa tam lười hướng nàng giải thích, lập tức hướng đầu thuyền đi đến.

 Tiểu mễ bĩu môi, cúi đầu đối vẫn bồi hồi ở bên người nàng  a bốn nói:“Ngửi được mùi tham  đi? Rốt cuộc vẫn là thịt ăn ngon đi? Kia sinh  ngư lại tinh lại đạm, thân là một cái có tôn nghiêm  uông tinh nhân, ngươi nếu không đói cực như thế nào có thể nuốt  đi xuống đâu?”

 A tứ không rõ cho nên  nhìn xem nàng, theo sau ánh mắt nóng bỏng  nhìn phía tiểu mễ trong tay béo ngậy  giấy bao, khẽ kêu một tiếng:“Uông!”

 Tiểu mễ gật gật đầu:“Ngươi cũng là nghĩ như vậy  sao?” Một bên nói nhỏ  nói xong, đang muốn mở ra giấy bao, lấy ra thịt bính uy nó, chỉ nghe đầu thuyền phương hướng một cái lớn giọng vang lên:“Đừng loạn uy nó này nọ!”

 Tiểu mễ giơ lên trong tay  thịt bính cấp hứa tam xem:“Chính là thịt bính mà thôi a, không phải cái gì loạn thất bát tao gì đó, ngươi sợ thịt bính có vấn đề trong lời nói, ta ăn trước cho ngươi xem thế nào.” Nói xong cắn một ngụm, biên ăn biên hàm hàm hồ hồ  nói,“Cái này yên tâm  đi?”

 Hứa tam đi tới:“Này bính ngươi lưu trữ chính mình ăn đi.”

“Đây là ta cố ý mua cấp a tứ ăn .”

 Hứa tam nghe vậy cầm đi tiểu mễ trong tay  thịt bính:“Ngươi uy nó nếm qua một lần thịt bính, nó miệng liền điêu , về sau sẽ không chịu tái ăn ngư . Chờ ngươi đi rồi, ta còn có thể mỗi ngày mua thịt bính uy nó?”

 Tiểu mễ vốn tưởng rằng hứa tam là lại đây xem xét thịt bính có hay không vấn đề , ai ngờ hắn cầm thịt bính liền hướng trong khoang thuyền đi đến. Tiểu mễ ngạc nhiên nói:“Ngươi không uy a tứ, muốn đem thịt bính cầm làm sao?”

“Ném rất đáng tiếc, ta ăn đi.”

 Ai nói yếu ném  nha? Tiểu mễ sửng sốt một chút mới phản ứng lại đây:“Là ngươi chính mình muốn ăn đi!”

 A tứ gặp hứa tam cầm đi thịt bính, liền nhìn trông mong theo  hắn vào khoang thuyền, không bao lâu lại chạy đi ra, ở tiểu mễ bên chân bồi hồi, rõ ràng là ngay cả một chút thịt bột phấn cũng chưa liếm đến  muốn tìm bất mãn trạng thái.

 Tiểu mễ cúi đầu dùng bi ai  điệu nói:“A tứ a, ngươi quán thượng như vậy cái chủ nhân, nhất định là ngươi kiếp trước không có ở uông tinh cầu hảo hảo tích đức.”

 A tứ “Uông”  một tiếng.

 Tiểu mễ nói:“Quả nhiên cho ta đoán trúng.”

 Nàng ngồi xổm mép thuyền biên, ở trên sông trở lại đường ngay thượng dính  du, gặp nước sông mát lạnh trong suốt, liền sinh ra  ngoạn thủy  ý niệm trong đầu. Nàng thoát hài miệt, đem chân thân nhập nước sông trung, chỉ cảm thấy một trận thanh lương thấu xương. Nàng ngồi ở sườn mạn thuyền, đem chân hơn phân nửa nâng xuất thủy mặt, theo thân thuyền kinh hoảng, nước sông từng đợt  theo nàng chừng để xẹt qua, ngứa  thực thoải mái.

 Giang phong quất vào mặt, mắt thấy  phía đông dần dần hồng lượng, một vòng mặt trời theo giang mặt dâng lên, đem mãn giang  thủy cũng ánh  đỏ đậm.

 Khương thiệu cách đứng ở đuôi thuyền giáp bản thượng, nhìn nàng tự lên thuyền tới nay vốn không có ngừng lại quá, đầu tiên là đậu cẩu, cùng hứa tam đấu võ mồm, lúc này lại ngoạn thủy ngoạn  bất diệc nhạc hồ, không khỏi khóe miệng quải khởi một chút mỉm cười.

 Tiểu mễ gặp a tứ thủy chung ngoan ngoãn  ghé vào chính mình bên người, nhớ tới không có thể làm cho nó ăn thượng thịt bính, chung quy có chút tiếc nuối, thân thủ sờ sờ trên người, đụng đến trên lưng  tiểu hà bao, bên trong  không phải tiền, mà là nàng tối hôm qua làm  kẹo.

 Nàng xuất ra một viên ô mai đường đến, cấp a tứ nghe thấy nghe thấy:“Ngươi ăn không ăn đường?”

 A tứ tỏ vẻ thực cảm thấy hứng thú, nghe thấy lại nghe thấy, ngửi tái khứu.

 Vì thế tiểu mễ bác khai giấy gói kẹo, lén lút về phía  bốn phía nhìn, thấy chỉ có khương thiệu cách ở giáp bản thượng, hứa tam còn tại khoang thuyền lý, liền đem đường cầu đặt ở a tứ phía tiền. A tứ đầu lưỡi nhất liếm một quyển liền đem đường cầu cắn ở miệng, một bên đầu,“Dát băng dát băng”  cắn đứng lên.

 A tứ thường đến ngọt vị, cắn  càng phát ra hăng say, rất nhanh ô mai bên ngoài bao vây  đường xác bị nó cắn, nó cắn được  bên trong  ô mai, cái này toan  nó nhe răng trợn mắt, vội vàng yếu phun ra trong miệng ô mai, cố tình ô mai cùng đường dính cùng một chỗ, khảm ở nó  hàm răng lý, nhất thời phun không được, toan  a tứ “Ô ô” Thẳng kêu, vẻ mặt khó chịu bộ dáng.

 Tiểu mễ không dám cười ra tiếng đến, che miệng nhạc.

 Hứa tam nghe thấy a tứ tiếng kêu khác thường, ra khoang thuyền xem xét, vừa lúc nhìn thấy a tứ khó chịu  thẳng khiêu, tiếp theo hộc ra nhất tiểu khối hắc hắc gì đó ở giáp bản thượng, tái kiến tiểu mễ che miệng cười trộm, không khỏi giận dữ hét:“Ngươi cấp nó ăn cái gì ?!”

 Tiểu mễ hoảng sợ, gặp lại sau hứa tam vẻ mặt phẫn nộ, thân thủ nhất chỉ khương thiệu cách:“Ngươi hỏi hắn.” Nói xong đứng lên, cố không hơn mặc hài miệt, nhắc tới giầy quang  chân liền hướng đầu thuyền chạy.

 Khương thiệu cách sửng sốt trong lúc đó, tiểu mễ đã muốn chạy đi vài bước xa, tái kiến hứa tam thần sắc không tốt  nhìn phía chính mình, bất đắc dĩ giải thích nói:“Tiểu du cấp nó ăn  chính là bình thường kẹo, chẳng qua là bên trong bao  ô mai thịt. Nó ăn xong rồi bên ngoài  đường, cắn được  bên trong ô mai mới nhổ ra .”

 Hứa tam cả giận nói:“Sớm nói không cần loạn uy nó, các ngươi là nghe không hiểu sao? Nếu không thể thủ ta trên thuyền  quy củ trong lời nói, liền đều cút cho ta rời thuyền đi!”

 Khương thiệu cách chỉ phải hướng hắn giải thích:“Tiểu du chính là ngoạn tâm quá nặng, đều không phải là ác ý, còn thỉnh hứa tam thúc thứ lỗi.”

 Hứa tam hừ một tiếng, đang muốn nói cái gì nữa, lại nghe tiểu mễ ở đầu thuyền kêu sợ hãi một tiếng.

 Khương thiệu cách nhướng mày, cố không hơn hứa tam, bước nhanh lược lên thuyền đầu. Chỉ thấy tiểu mễ ngồi ở giáp bản thượng, nước mắt lưng tròng, vẻ mặt đau đớn bộ dáng, hai tay đang cầm chân phải, tuyết trắng  gan bàn chân thượng có nhất chú máu tươi thảng hạ.

 Hắn ngồi xổm tiểu mễ bên người, cầm nàng mắt cá chân xem xét, thấy nàng gan bàn chân tà trát  một cây một phần nhiều thô  mộc thứ. Tái đảo mắt nhìn nhìn chung quanh, nhìn thấy một khối giáp bản sườn biên có mới mẻ bẻ gẫy  mộc thứ, còn mang theo một chút vết máu. Hiển nhiên là vì này trên thuyền giáp bản ngày phơi nắng gió thổi, thời gian lâu sườn biên có nứt ra, tiểu mễ quang  chân ở trên thuyền chạy, thải đến nứt ra, bị mộc thứ trát nhập gan bàn chân.

 Khương thiệu cách vốn định nói nàng vài câu, gặp tiểu mễ vẻ mặt cầu xin, cũng không nhẫn trách cứ nàng , nhẹ giọng nói:“Tiểu thương không có việc gì , thượng  dược là tốt rồi.”

 Lúc này hứa tam cũng đã đi tới, nhìn thoáng qua giáp bản nói:“Nơi này ta mỗi ngày chân trần đi qua, cũng không có trát  chân. Ngươi bỏ chạy một lần cũng có thể trát  chân.”

 Tiểu mễ cãi lại nói:“Đó là ngươi da dày thịt béo.”

 Vừa rồi tiểu mễ chính mình xông họa lại giá họa cho khương thiệu cách, bỏ lại cái cục diện rối rắm làm cho hắn đi giải thích nhận. Khương thiệu cách vốn thấy nàng bị thương, không đành lòng tái trách cứ nàng, không nghĩ nàng khóe mắt còn lộ vẻ lệ khi, cư nhiên còn có tâm tư cùng hứa tam đấu võ mồm. Hắn mặt trầm xuống:“Ngươi có biết còn quang  chân ở trên thuyền chạy loạn?”.

 Tiểu mễ tự biết đuối lý, thầm nghĩ chạy nhanh nói sang chuyện khác. Nàng đem mặt nhất suy sụp kêu lên:“Chân đau quá! Ta còn ở đổ máu a!”

 Khương thiệu cách thở dài, rốt cuộc đau lòng nàng, vội vàng ôm nàng nhập khoang thuyền. Làm cho nàng tựa vào tiểu trên giường, chính mình ngồi ở bên giường, đem của nàng chân các ở tất thượng, gan bàn chân hướng về phía trước, dùng hai ngón tay nắm bắt mộc thứ gốc, nghịch  mộc thứ trát nhập phương hướng tà tà rút ra.

 Gan bàn chân cũng mẫn cảm chỗ, mộc thứ không bạt hoàn hảo, nhất bạt động, tiểu mễ cảm thấy gan bàn chân như bị đao cắt, so với vừa rồi thải đến mộc thứ  nháy mắt còn đau, không khỏi chi oa gọi bậy, nước mắt cũng đi theo xuống dưới :“Đau a! Đau quá, không cần rút!”

 Khương thiệu cách gắt gao cầm của nàng bàn chân không cho nàng tránh động, đồng thời rất nhanh đem mộc thứ rút đi ra, chỉ thấy trát nhập nàng gan bàn chân  bộ phận có bán tấc dư dài, không khỏi nhíu mày. Lúc trước mộc thứ ngăn chận miệng vết thương, huyết lưu  không nhiều lắm, lúc này theo mộc thứ rút ra, máu tươi lập tức trào ra. Hắn dùng ngón cái ấn nhanh miệng vết thương, vẫn là không hề thiếu huyết thảng hạ, đem hắn y bào 洇 洇 thấp  một bãi.

 Lưu mẹ bưng tới  một chậu nước trong, bản cấp cho tiểu mễ tẩy miệng vết thương , thấy này tình hình, chỉ có thể trước chờ huyết ngừng  nói sau. Nàng xem  mắt mộc thứ  chiều dài, sầu lo nói:“Như thế nào trát  sâu như vậy?”

 Tiểu mễ trên chân mộc thứ nhổ sau, tuy rằng đau đớn như trước, nhưng so với bạt thứ khi tốt hơn, liền chính mình lấy ra khăn mặt lau đi vừa rồi đau đi ra  nước mắt. Nàng xem không thấy miệng vết thương, ngược lại không có khương thiệu cách cùng lưu mẹ như vậy lo lắng, nhưng xem chính mình lưu  này huyết so với dì cả mẹ còn nhiều, nghĩ đến cũng bị thương không nhẹ:“Của ta thương yếu bao lâu có thể hảo?”

 Khương thiệu cách nói:“Sợ là ít nhất ngũ đến mười thiên nội không thể dưới đi đường.”

“Lâu như vậy? Chúng ta còn muốn đi tìm liễu thần y  nha, điều này sao bạn?”

 Khương thiệu cách liếc nhìn nàng một cái, đây là cái gây tinh a:“Biết có chuyện quan trọng còn hồ nháo.”

 Tiểu mễ cúi đầu không nói, ủy ủy khuất khuất  ở trên giường họa quyển quyển.

 Qua một lát, huyết dần dần ngừng. Khương thiệu cách tiếp nhận lưu mẹ truyền đạt  sạch sẽ thấp bố, cẩn thận lau đi miệng vết thương chung quanh  vết máu, kiểm tra rồi một lần gặp không có còn sót lại mộc thứ ở lại miệng vết thương trung, liền cấp nàng thượng  dược, lại dùng sạch sẽ bố mang băng bó đứng lên.

 Tiểu mễ nhìn hắn cấp chính mình  chân phải thượng gói thuốc trát, chân trái quyền  đã nửa ngày, có chút toan ma, liền duỗi thẳng  hướng hắn trên đùi nhất các. Khương thiệu cách liếc nhìn nàng một cái, thấy nàng thành thật bất động, mới tiếp tục băng bó.

 Nhưng mà tiểu mễ rất nhanh liền nhàn  nhàm chán, tả hữu chớp lên chân trái nha tử. Khương thiệu cách chỉ thấy nàng tuyết trắng phấn nộn  chân ở không coi vào đâu lay động, hoảng  hắn phiền lòng, cảnh cáo  trành  nàng liếc mắt một cái:“Đừng lộn xộn.”

 Tiểu mễ an phận  nhất tiểu một lát, lại thấy nhàm chán, dùng kia chích không thương  chân trái nha tử ở hắn trên lưng qua lại cong động, thấy hắn vô thậm phản ứng, thầm nghĩ chẳng lẽ hắn không sợ dương sao? Vì thế nàng kia chích chân dọc theo hắn  thắt lưng sườn hướng lên trên dời về phía hắn  nách hạ......

 Khương thiệu cách nhanh chóng đã xong băng bó, phản thủ bắt được của nàng chân trái, hí mắt nhìn phía nàng, trong thanh âm mang theo vài phần uy hiếp:“Tiểu du......”

 Tiểu mễ liền ngượng ngùng cười:“Nguyên lai ngươi không sợ dương a.”

 Khương thiệu cách lúc trước thay nàng băng bó miệng vết thương khi, đau lòng nàng bị thương, cũng là không có khác  ý tưởng, hiện tại nắm của nàng chân trái, chỉ cảm thấy nàng mắt cá chân tinh xảo, trong suốt nắm chặt, bàn tay xúc cảm trắng mịn, tái kiến nàng ngón chân tinh tế tinh xảo, chân trên lưng da thịt tuyết trắng, chỉ đoan lại mang theo đáng yêu  phấn hồng, trong lòng không khỏi rung động.

 Hắn đưa tay chỉ để đến của nàng gan bàn chân, thấp giọng hỏi nói:“Vậy ngươi có sợ không dương?”

 Tiểu mễ thử bạt chân, phát hiện giống bị thiết cô cô ở giống nhau không thể động đậy, chạy nhanh kêu lên:“Ta là bị thương, ngươi không thể cong ta ngứa!”

 Khương thiệu cách cúi đầu cười, cũng sợ nàng giãy dụa khi bính đau miệng vết thương, liền buông ra của nàng chân, đứng dậy chuẩn bị rời đi, cúi đầu gặp chính mình y bào vạt áo dính đại than vết máu, liền lấy quần áo, ở khoang thuyền nội thay quần áo.

 Hứa tam  thuyền đánh cá không lớn, khoang thuyền liền một gian, tiểu mễ thấy hắn chích thoát ngoại bào, liền nói nhắc nhở:“Quần thượng cũng có huyết.”

 Khương thiệu cách liếc nhìn nàng một cái:“Ngươi chuyển đi qua.”

 Tiểu mễ dùng hai tay che ánh mắt:“Ta không xem.” Ngón tay là có phùng , kia cũng không nên trách nàng lộ tiểu mễ a.

“Chuyển đi qua. Bằng không ta cũng mặc kệ ngươi là không phải bị thương.”

 Tiểu mễ đánh cái rùng mình, cân nhắc lợi hại dưới vẫn là xoay người sang chỗ khác, nghe phía sau tây tác  quần áo ma sát thanh, dùng vô cùng  đại nghị lực nhịn xuống  đột nhiên tập kích hồi đầu nhìn liếc mắt một cái  mãnh liệt dục vọng.

☆,68 ngươi biến trọng 

 Tiểu mễ chân bị thương, không thể hành tẩu, khương thiệu cách kêu nàng ở khoang thuyền trung tĩnh dưỡng dưỡng thương. Nàng ở khoang thuyền lý ngủ vừa cảm giác, tỉnh lại liền nghe đến một trận canh cá  hương khí, bụng không khỏi cô lỗ lỗ kêu. Lưu mẹ mỉm cười nói:“Cửu tiểu thư tỉnh? Vừa lúc canh cá ngao tốt lắm, vú già đi thịnh một chén đến.”

 Tiểu mễ ngồi dậy, tà tựa vào khoang thuyền trên vách đá. Không lâu lưu mẹ hồi khoang thuyền, đem nhất chích thô từ bát đưa tới. Tiểu mễ tiếp nhận bát, chỉ thấy trong chén canh cá tuyết trắng nồng đậm, hương khí phác mũi, múc nhất chước đến thổi lạnh  khinh xuyết một ngụm. Canh cá cửa vào, ngon thuần hậu, tư vị nồng đậm, cho dù nuốt xuống  canh cá, canh vị lại còn ở lại lưỡi thượng.

“Hảo uống!” Tiểu mễ khen, theo sau nghi hoặc  nhìn về phía lưu mẹ, lưu mẹ nhưng là nhóm lửa đều sinh không đến  nha,“Chẳng lẽ này canh là lưu bá ngao ?”

 Lưu mẹ cười nói:“Hắn làm sao hội ngao canh ? Đây là hứa tam làm  canh cá.”

“Hắn?” Tiểu mễ sợ ngây người, quả nhiên nhân không thể tướng mạo a, như vậy thô ráp  hán tử, cư nhiên ngao ra như vậy mỹ vị  canh cá --

 Tiểu mễ uống hoàn canh cá, lôi kéo khương thiệu cách, lưu bá lưu mẹ đánh bài giải buồn. Một ngày này liền như vậy trôi qua.

 Đêm đó, hứa tam tướng thuyền chống đỡ tới bên bờ, hạ miêu bỏ neo. Lưu mẹ ở đuôi thuyền giặt quần áo, tiểu mễ đang muốn kêu lưu bá đi lưu mẹ nơi đó, hảo chi đi hắn chế tạo hai người thế giới, đã thấy hứa tam vào khoang thuyền.

 Hứa tam ở cửa hầm ngồi xuống, dùng hắn  lớn giọng hỏi:“Các ngươi đi yên lô cốc, rốt cuộc là để làm chi?”

 Khương thiệu cách nói:“Hứa tam thúc, hôm qua chúng ta đã muốn nói qua, là vì trị liệu một vị bản thân bị trọng thương  bằng hữu.”

“Không có nghe nói yên lô cốc ra cái gì linh dược . Các ngươi là đi tìm nhân?”

 Khương thiệu cách nhìn thoáng qua tiểu mễ sau nói:“Là.” Liễu đại phu mặc dù yếu bọn họ giữ bí mật, nhưng mà hứa tam ký đưa bọn họ vào cốc, nếu như liễu thần y đáp ứng rồi theo bọn họ đi nhạn nam, cũng giống nhau yếu tọa hứa tam  thuyền xuất cốc, lấy hiện tại tình hình xem ra, muốn đi tìm người chuyện này vốn là man không được hứa tam.

“Tìm ai?”

“Hứa tam thúc sợ là đã sớm đoán được mà? Trong cốc có vị y thuật cao minh  đại phu.”

 Hứa ba nói:“Yên lô cốc ở trạch lâm ở ngoài ít có ngoại nhân biết, các ngươi là từ đâu nhân nơi đó biết được trong cốc có đại phu ?”

“Là một vị liễu đại phu chỉ điểm chúng ta .”

 Tiểu mễ mới đầu còn chịu đựng nghe bọn hắn đối đáp, lúc này vừa nghe khương thiệu cách đem liễu đại phu đều nói đi ra , không khỏi nóng nảy, giữ chặt hắn  một tay nói:“Cách, ta đáp ứng rồi liễu tỷ tỷ không đúng người khác nói , ngươi như thế nào......”

 Khương thiệu cách khinh ấn tay nàng chưởng, hướng nàng diêu  một chút đầu, ý bảo nàng an tâm một chút chớ táo, theo sau hướng hứa ba nói:“Hứa tam thúc, ta là tin được của ngươi làm người, mới đưa liễu thần y ở yên lô cốc chuyện báo cho biết, mời ngươi đáp ứng ta, không đúng những người khác nói ra liễu thần y việc.”

 Hứa tam hừ một tiếng:“Ta như là lớn như vậy miệng  người sao?” Hắn đứng dậy sau lại nói,“Buổi tối ta ngủ đuôi thuyền giáp bản, phương diện này tặng cho các ngươi ngủ.”

 Tiểu mễ chờ hứa tam vừa ra khoang thuyền, liền lôi kéo khương thiệu cách, ghé vào lỗ tai hắn nhỏ giọng hỏi:“Ngươi như thế nào toàn nói cho hắn ?”

 Khương thiệu cách hạ giọng nói:“Ngươi có từng nghĩ tới, toàn bộ trạch lâm không có một nhà đò khẳng quá Cửu Long táp tới yên lô cốc , cũng chỉ có hứa tam khẳng quá, hắn nếu không phải đi qua, như thế nào hội như vậy có nắm chắc?”

 Tiểu mễ nháy mắt mấy cái:“Ý của ngươi là, hứa tam thúc vốn là biết liễu thần y ở tại yên lô trong cốc?”

“Ngươi ngẫm lại Cửu Long cắn như thế khó đi, liễu đại phu nàng là như thế nào xuất cốc ?”

“Chẳng lẽ chính là hứa tam thúc đưa nàng đi ra ?”

“Này chính là của ta phỏng đoán, bất quá xem hứa tam thúc hôm qua lời nói, hắn nhất định đi quá yên lô cốc, còn không chỉ một lần.”

“Ngươi đã cũng không thể xác định, kia vì sao phải nói cho hắn đâu?”

 Khương thiệu cách dùng cực thấp  thanh âm nói:“Hắn vừa rồi đến hỏi đó là hoài nghi chúng ta  mục đích  , nếu là lòng nghi ngờ chúng ta lòng mang ác niệm, ngày mai quá Cửu Long cắn khi, chỉ cần hắn động một chút tay chân, cố ý lật thuyền trong lời nói...... Cho nên phải thẳng thắn mà nói ra chúng ta  ý đồ đến, lấy đánh mất hắn  nghi ngờ.”

 Tiểu mễ thế này mới giật mình địa điểm gật đầu, cho dù khương thiệu cách cùng lưu bá lưu mẹ đều thân có võ nghệ, ở Cửu Long cắn như vậy  nơi hiểm yếu nơi rơi xuống nước, chỉ sợ bọn họ ba cái thêm đứng lên, còn chưa kịp không có võ công trong người lại tinh cho kỹ năng bơi  hứa tam một người. Huống chi nơi này còn có nàng này ký vô võ nghệ, lại không thông kỹ năng bơi  bị thương ở.

 Tiểu mễ đột nhiên chú ý tới khương thiệu cách vì hạ giọng nói chuyện làm cho nàng nghe rõ, cách nàng quá gần, cơ hồ chính là mặt thiếp mặt. Nàng mân mê miệng, hướng trên mặt hắn nhanh chóng hôn đi qua, mắt thấy sẽ thực hiện được, hắn đột nhiên đứng lên, hướng cửa hầm khóa  từng bước, làm cho tiểu mễ phác  cái không, hôn tập tuyên cáo thất bại.

 Lưu bá cúi đầu sửa sang lại này nọ, làm bộ như không phát hiện --

 Hôm nay buổi tối chỉ có thể ở trên thuyền qua đêm. Khoang thuyền nhỏ hẹp, chỉ có hé ra giường, tiểu mễ đương nhiên  chiếm lấy . Khương thiệu cách cùng lưu bá lưu mẹ cùng y ngồi xuống đất mà nằm, hứa tam tắc trực tiếp ngủ ở giáp bản thượng.

 Tiểu mễ từ từ nhắm hai mắt ở trên giường lẳng lặng nằm một lát ngủ không được, trợn mắt nhìn xem. Ánh trăng theo khoang cửa  bố liêm khe hở gian bắn vào một chút, nương mơ hồ  ánh trăng, có thể thấy được khoang thuyền nội tất cả mọi người đang ngủ. Nàng thử xuống giường, nhưng mà chân phải chính là thoáng  , còn có một trận đau nhức truyền đến, làm cho nàng ti ti  đổ trừu lãnh khí, chạy nhanh đem chân thả lại trên giường.

 Cách lưu mẹ cùng lưu bá, khương thiệu cách ngủ ở khoang thuyền  một chỗ khác. Hắn nằm nghiêng , tiểu mễ ngồi ở bên giường nhìn hắn.

 Tối hôm qua khách điếm, tuy rằng hắn bộ dáng người phải sợ hãi, tiểu mễ trở về phòng sau nghĩ nghĩ cảm thấy hắn kỳ thật căn bản là ở hù dọa chính mình thôi, nếu hắn thật sự nhịn không được lại không thể có thể hội dễ dàng phóng nàng trở về phòng. Huống chi hiện tại lưu bá lưu mẹ liền ngủ ở bên cạnh, hắn có thể lấy nàng như thế nào?

 Tiểu mễ hiện tại hảo hối hận ban ngày quang  chân ở giáp bản thượng chạy, thế cho nên đâm bị thương  chân, nói cách khác hiện tại là có thể “Đêm tập”  nha!--

 Ngày thứ hai, thuyền nhỏ tiến vào chi đinh giang chi lưu. Hứa tam hôm qua liền dặn dò quá bọn họ, quá Cửu Long cắn khi đứng ở khoang thuyền lý đừng đi ra. Bởi vậy đoạn thủy lộ gian nan dị thường, nếu vô hứa tam chưởng thuyền, chỉnh chiếc thuyền đều đã phiên, cho nên cho dù có ai rơi xuống nước, hắn cũng sẽ không đi cứu, bằng không chính là hại một thuyền  nhân.

 Tiểu mễ nghe xong lại tâm dương vô cùng, tầm thường giang cảnh nàng trước kia gặp qua, phiêu lưu cái gì cũng đi chơi đùa, khả nghe hứa tam nói được mạo hiểm, quá Cửu Long cắn khi nhất định so với phiêu lưu còn muốn kích thích rất nhiều lần, nàng lại chỉ có thể đứng ở đen tuyền  khoang thuyền nội quá Cửu Long cắn, kia thũng sao có thể?

 Nàng tử triền lạn đánh  ma  khương thiệu cách, không nên hắn mang nàng ra khoang thuyền xem cảnh:“Ngày hôm qua giữa trưa mà bắt đầu vẫn đứng ở trong khoang thuyền, buồn cũng buồn đã chết, ta muốn đi ra ngoài hít thở không khí.”

 Khương thiệu cách nói:“Chờ thêm  Cửu Long cắn này đoạn ngươi ra lại đi thôi.”

 Tiểu mễ không phải dễ dàng khẳng buông tha cho :“Cửu Long cắn chính là dòng nước có vẻ cấp mà thôi, nào có hứa tam thúc nói được như vậy dọa người? Hơn nữa ngươi võ công như vậy cao, có ngươi ở còn có thể làm cho ta ném tới trong nước đi sao? Hơn nữa, khó như vậy  vừa thấy  cảnh trí, ngươi có thể chịu trụ đứng ở trong khoang thuyền không ra đi coi trộm một chút sao?”

 Cũng không biết là mã thí nổi lên hiệu quả, vẫn là khương thiệu cách thật sự chịu không nổi tiểu mễ quấy, cuối cùng vẫn là đáp ứng rồi mang nàng đi ra ngoài nhìn một cái:“Bất quá, nếu là tình huống quả thật nguy hiểm, hay là muốn hồi khoang thuyền lý đến.”

“Hảo hảo.” Tiểu mễ liên tục gật đầu, trước đáp ứng xuống dưới nói sau, về phần sau khi rời khỏi đây tình huống như thế nào còn hai nói đi.

 Khương thiệu cách đem tiểu mễ hoành ôm lấy đến, cẩn thận  che chở của nàng đầu, thấp người chui ra khoang thuyền. Tiểu mễ thổi giang phong, thoải mái  thở dài.

 Một đoạn này dòng nước đã muốn biến cấp, thuyền đánh cá lay động tăng lên. Hứa tam đang ở thu phàm, nghe thấy bọn họ ra khoang thuyền  động tĩnh, hồi đầu nhìn thoáng qua. Ngày hôm qua tiểu mễ bị thương khi, hắn nhìn thấy khương thiệu cách nhảy lên mũi thuyền  thân pháp, đã biết hắn có võ công, lúc này thấy hắn ôm tiểu mễ, ở lay động  giáp bản thượng vẫn là đi lại vững vàng, cũng sẽ không gọi bọn hắn tiến khoang thuyền , chỉ lạnh lùng nói:“Ngươi như vậy theo nàng, sớm hay muộn sẽ bị nàng kỵ đến cùng đi lên, cuối cùng nàng vẫn là khinh thường ngươi, gả  vẫn là người khác.”

 Tiểu mễ vừa nghe nóng nảy, trừng mắt nhìn hứa tam liếc mắt một cái nói:“Đại thúc ngươi nhưng đừng châm ngòi ly gián a! Hắn bình thường lão quản  ta đâu, khó được theo ta một lần.”

 Khương thiệu cách nhìn xem tiểu mễ. Tiểu mễ chú ý tới hắn  ánh mắt, kỳ quái nói:“Làm sao vậy?”

 Khương thiệu cách lắc đầu. Hứa tam hừ một tiếng. Tiểu mễ quyết định bất hòa bọn họ hai cái xú nam nhân lý luận.

 Tuy rằng thu phàm, thuyền tốc ngược lại càng ngày càng tật.

 Hứa tam vẻ mặt trở nên nghiêm túc, cầm trong tay trúc cao, ngưng thần nhìn dòng nước, khi thì ở trong nước dùng sức nhất chống đỡ, khi thì ở bên bờ điểm một chút, có khi lại đi đến thuyền sườn hoặc là đuôi thuyền, lợi dụng trong tay trúc cao không ngừng điều chỉnh  thuyền  tiến lên phương hướng cùng với ở giang lưu trung  vị trí.

 Nơi này thủy đạo biến trách sau dòng nước thâm thả chảy xiết, nếu quang chính là như vậy cũng không khó quá, Cửu Long cắn sở dĩ được xưng là Cửu Long cắn, là vì một đoạn này dưới nước địa hình phức tạp, chảy xiết  giang lưu ở dưới nước gặp được ngăn cản khi sinh ra  chảy trở về cùng lốc xoáy, cùng mặt sau hướng tới được dòng nước lẫn nhau va chạm sau sinh ra  phức tạp  toàn lưu, thật giống như dưới nước thực sự cửu con rồng ở cho nhau cắn xé đánh nhau bình thường. Không biết một đoạn này thủy lộ toàn lưu tình huống  nhân, cho dù chưởng thuyền kỹ năng tái thành thạo, cũng khó thông qua.

 Hứa tam chưởng thuyền  động tác tiểu mễ xem không hiểu, nhìn trong chốc lát liền thấy nhàm chán, quay đầu nhìn hai bờ sông cảnh trí. Rất nhanh hai bờ sông trở nên đẩu tiễu đứng lên, tiếng nước cũng thành lớn, thế nhưng ẩn ẩn có Phong Lôi nổ vang tiếng động, giống nhau ở thác nước dưới bàn.

 Giang mặt không giống mới đầu trống trải chỗ bàn trơn nhẵn, dưới nước mạch nước ngầm bắt đầu khởi động phập phồng, thuyền nhỏ cũng theo dòng nước xóc nảy dược động, nhất thời trầm xuống, nhất thời lại đột nhiên nhảy ra thủy diện, giống nhau thoát ly  nước sông ở không trung lướt đi bình thường.

 Làm thuyền nhỏ từ không trung trụy hạ, đột nhiên rơi vào trong nước, tiên khởi thật lớn cành hoa, giống nhau hội chìm vào giang để bàn rơi thẳng xuống, nước sông thậm chí nảy lên  giáp bản, một cái chớp mắt sau, thuyền nhỏ lại di động  đi lên, mang theo bọt khí  hồn bạch  thủy đảo lưu hồi trong sông, lộ ra ướt sũng  màu đen giáp bản.

 Nhưng mà mặc kệ thuyền nhỏ như thế nào xóc nảy dược động, khương thiệu cách đều vững vàng  đứng ở giáp bản thượng, chưa từng di động mảy may. Tiểu mễ ở hắn trong lòng bất giác nguy hiểm, chỉ cảm thấy kích thích vô cùng, giống như tọa quá sơn xe bình thường. Nàng gắt gao ôm lấy hắn  cổ, quay đầu nhìn về phía hai bờ sông bay vút mà qua  vách đá, rất có lên tiếng kêu to  xúc động.

 Khương thiệu cách cảm giác tiểu mễ ôm hắn ôm được ngay, nghĩ đến nàng trong lòng sợ hãi, hỏi:“Tiểu du......”

 Nơi này tiếng nước nổ vang, tiểu mễ không có nghe thanh hắn nói chuyện, lớn tiếng hỏi:“Ngươi nói cái gì?”

 Hắn chỉ có thể cúi đầu ở nàng bên tai nói chuyện:“Tiểu du, muốn hay không hồi trong khoang thuyền đi?”

 Tiểu mễ quay đầu, nhân cơ hội ở hắn thần thượng hôn một cái, cợt nhả nói:“Không cần.”

 Khương thiệu cách nhìn nhìn tiểu mễ  sắc mặt, thấy nàng mặt đỏ hồng , hai mắt tỏa ánh sáng, căn bản không phải sợ hãi, mà là hưng phấn vô cùng, không khỏi bật cười.

 Nho nhỏ thuyền đánh cá ở dòng nước xiết trung đi nhanh, khi thì đầu thuyền cao cao nhếch lên, khi thì đuôi thuyền so với đầu thuyền rất cao. Hứa tam hai chân tách ra, vững vàng đứng ở đầu thuyền thượng, theo thủy thế phập phồng mà điều chỉnh  tư thế, chuyên chú  nhìn chằm chằm tiền phương  dòng nước, tìm được giang lưu hợp  địa phương, liền dùng trúc cao một chút, thuyền nhỏ tùy theo nhẹ nhàng một bên, đã hoạt vào cái kia dòng nước trung, thuận thế lại là một đoạn đi nhanh.

 Một đoạn này thủy lộ, tuy rằng hiểm trở, khoảng cách cũng không dài, kỳ thật cũng liền ba năm lý, nhân  thủy thế nhanh chóng, ước chừng khắc đem chung liền qua. Tiểu mễ còn không có cảm thấy đã nghiền, thuyền nhỏ đã muốn tiến nhập một đạo thật sâu  khe sâu, nương Cửu Long cắn  thủy thế, thuyền nhỏ vẫn đang cao tốc về phía trước trượt  một đoạn, tốc độ mới dần dần giảm bớt xuống dưới.

 Một đoạn này thủy đạo, cùng lúc trước  Cửu Long cắn hình thành tiên minh  đối lập, thủy sắc xanh biếc mát lạnh, cực vì hẹp hòi, dòng nước nhẹ nhàng chậm chạp, cơ hồ nhìn không ra lưu động. Tiểu mễ cúi đầu nhìn phía thủy diện. Nhân  nước sông trong suốt, nàng vốn tưởng rằng có thể vừa nhìn rốt cuộc, ai ngờ hai bên  vách đá hướng về dưới nước vẫn kéo dài, thẳng đến ánh sáng hoàn toàn chiếu xạ không đến  ở chỗ sâu trong, hiện ra sâu kín nặng nề  mặc lục sắc, căn bản nhìn không tới để.

 Tiểu mễ ngẩng đầu nhìn hướng đầu thuyền, mới phát hiện lúc này  hứa tam thế nhưng đã muốn toàn thân ướt đẫm:“Đại thúc, nơi này rốt cuộc sâu đậm?”

“Ai biết.” Hứa tam trên người, ký có theo đầu thuyền phác tiên đi lên  nước sông, cũng có mồ hôi. Hắn đến lúc này mới trầm tĩnh lại, cũng không cố giáp bản thượng đều là thấp , đặt mông ngồi ở đầu thuyền, đem trúc cao tà các tại bên người, xuất ra thuốc lá rời can trừu khởi yên đến.

 Thuyền đánh cá ở giống như ở bóng loáng trong như gương  ngọc bích mặt ngoài lẳng lặng trượt, hai bờ sông vách đá treo cao, đến đầu trên tà tà khép lại, chỉ chừa một đạo hẹp hòi  thiên không, sứ khe sâu nội có vẻ có chút âm u.

 Tiểu mễ nhìn trong chốc lát, nhớ tới khương thiệu cách ôm chính mình đứng ở hiện tại , ôm lấy hắn cổ hỏi hắn:“Ngươi có mệt hay không?” Lập tức không đợi hắn trả lời, gọi lưu mẹ lấy trương ghế đi ra,“Nếu ngươi mệt phải đi nghỉ ngơi một lát, ta ở trong này ngồi xem cảnh.”

 Khương thiệu cách ở ghế ngồi hạ, làm cho tiểu mễ ngồi ở chính mình trên đùi:“Giáp bản vẫn là thấp , của ngươi trên chân có thương tích, đừng rơi xuống đất.”

 Tiểu mễ trong lòng ngọt ngào, lôi kéo hắn thủ nói:“Ngươi thủ toan không toan? Ta cho ngươi nhu nhu.” Nói xong liền nhẹ nhàng mát xa cánh tay hắn, lần này nàng đổ không phải tìm lấy cớ sờ hắn, là muốn đến hắn  săn sóc, trong lòng cảm động, liền thật sự tưởng đối hắn đỡ. Lúc trước  ở chung, nàng còn giống như chưa từng vì hắn đã làm chuyện gì, bình thường đối hắn cũng không đủ ôn nhu săn sóc, như vậy nhất tưởng, ngay cả da mặt dày  tiểu mễ đều có  hổ thẹn  cảm giác.

“Tiểu du.”

“Ân?” Tiểu mễ tiếp tục còn thật sự  thay hắn mát xa.

“Ngươi so với trước kia trọng một chút .”

 Tiểu mễ muốn nói chính mình có phải hay không nghe lầm :“Ngươi xác định?”

“Xác định không thể nghi ngờ.”

 Tiểu mễ mặt tối sầm, chẳng lẽ nói nàng biến béo  sao? Nàng không phải mặc thư sao? Ứng hàm du không phải dáng người mềm mại, vĩnh viễn ăn không mập  đặt ra sao? Cho nên hắn cho tới nay đều phóng tâm mà tọng, này đó thiên ở trên đường lại quá  ăn xong rồi liền ngủ  trư bình thường  hạnh phúc cuộc sống......

 Nàng hẳn là sẽ không thay đổi béo  a a a! Này không khoa học!

“Là vì ta trên chân hơn băng vải a.” Đối, nhất định là bởi vì này dạng, đúng vậy !

 Khương thiệu cách chọn mi:“...... Băng vải có thể có nhiều trọng?”

“Rất nặng a!” Tiểu mễ hung tợn nói, thay hắn mát xa  trên tay không tự giác  dùng sức.

 Khương thiệu cách bất động thanh sắc đem chính mình  cánh tay theo tiểu mễ  trong tay rút ra:“Tốt lắm, không cần xoa nhẹ.”

 Tiểu mễ chán nản cúi đầu, xong rồi, như thế nào ăn cũng ăn không mập  tốt đẹp dáng người, căn bản chính là không thể với tới  giấc mộng, mặc kệ là hiện thế vẫn là hiện tại  thư trung thế giới, năng lượng thủ hằng là vĩnh viễn không thay đổi  thiết luật!

“Tiểu du, vì sao ngươi mất hứng ?”

“Người ta béo  a! Như thế nào hội cao hứng được rất tốt đến?”

“Chính là hơi chút trọng  chút, cũng không phải béo.”

 Tiểu mễ hung tợn  nhìn về phía hắn:“Trọng cùng béo không phải là một chuyện sao!?”

“Không phải.”

“Rõ ràng chính là!”

“Cho dù là, béo một ít không tốt sao?”

“Không tốt!” Tiểu mễ thầm hạ quyết tâm, yếu ăn uống điều độ giảm béo .

 Gặp tiểu mễ bởi vì biến trọng  mà có vẻ không vui, khương thiệu cách đang muốn nói cái gì nữa, đưa lưng về phía bọn họ ngồi ở đầu thuyền, vẫn nghe bọn họ đối thoại  hứa tam đột nhiên “Hư”  một tiếng, khó được  vô dụng lớn giọng nói chuyện, đè thấp  thanh âm nói:“Đều đừng nói nói.”

☆,69 dưới nước vật

 Hứa tam đột nhiên đánh gãy  tiểu mễ cùng khương thiệu cách  đối thoại, khó được  đè thấp  giọng nói:“Đều đừng nói nói.”

 Tiểu mễ kinh ngạc  nhìn xem hứa tam, nhìn nhìn lại chung quanh. Chỉ thấy hai bờ sông bụi màu đen  nham vách tường cao ngất, theo thuyền đánh cá  đi trước mà quân tốc lui về phía sau. Ngẩng đầu, là một đạo hẹp hòi  thiển màu lam thiên không, ánh mặt trời xuyên qua đỉnh núi  cây cối, thường thường  sẽ có chói mắt quang mang ở cành lá gian lóe ra.

 Thực an nhàn, trừ bỏ róc rách  tiếng nước, xuyên qua khe sâu gian  sưu sưu tiếng gió, ngẫu nhiên  một hai thanh dã tước kêu to, cũng không gì dị trạng dị thanh.

 Tiểu mễ kỳ quái chi cực, đang muốn hỏi hứa tam sao lại thế này, đột nhiên chú ý tới hắn cúi đầu nhìn dưới nước, liền cũng ngưng thần nhìn về phía đáy nước.

 Nước sông trong suốt, có thể vẫn vọng đến rất sâu chỗ, mới đầu nàng vẫn chưa nhìn thấy cái gì, cẩn thận nhìn chằm chằm dưới nước ở chỗ sâu trong nhìn xung quanh  trong chốc lát, đột nhiên cảm thấy có một đạo càng hắc  ám ảnh ở u ám chỗ du duệ. Tiểu mễ không biết có phải hay không chính mình nhìn chằm chằm xem lâu sinh ra lỗi thấy, hồi đầu cùng khương thiệu cách liếc nhau, thấy hắn sắc mặt ngưng trọng, mới biết chính mình vẫn chưa nhìn lầm.

 Nàng tiếp tục nhìn chằm chằm dưới nước xem, kia nói ám ảnh dần dần trở nên lớn hơn nữa, cũng càng rõ ràng, làm như hướng tới bọn họ  thuyền đánh cá bơi lại đây. Tiểu mễ bả đầu thân  lâu, thủ lại rất nhanh  khương thiệu cách  thủ, hắn cũng gắt gao phản nắm tay nàng.

 Ám ảnh dần dần biến thành  bụi lục sắc, theo cách thủy diện càng ngày càng gần, lại dần dần bày biện ra kim chúc bàn  ánh sáng màu, đã muốn có thể thấy rõ nó  lưng, ở dưới nước ẩn ẩn phản xạ  ngân quang.

 Đây là con cá. Sở dĩ nói hẳn là, là vì tiểu mễ chưa bao giờ gặp qua như thế chi cự to lớn  ngư, nó so với hứa tam  thuyền đánh cá càng khổng lồ.

 Có trong chốc lát nó bơi tới  thuyền  phía dưới, tiểu mễ nhân thị giác quan hệ xem không thấy nó . Nàng trong lòng đột nhiên hiện lên một cái ý niệm trong đầu, nó có thể hay không công kích thuyền đánh cá? Lấy nó  hình thể chỉ sợ nhẹ nhàng đỉnh đầu, thuyền đánh cá sẽ phiên .

 Tiểu mễ nín thở nhìn xung quanh, không dám phát ra một chút thanh âm.

 Bốn phía phi thường im lặng.

 Đột nhiên đầu thuyền phương hướng “Rầm” Một tiếng nổ, bình tĩnh  giang mặt nhấc lên một đạo thủy liêm, một mặt ướt đẫm  thật lớn cờ xí bàn gì đó ở thủy liêm trung hình cung triển khai, mặt trên mang theo chỉnh tề  thanh hắc sắc gai, là nó  vây cá. Cung khởi  lưng thượng, bàn tay đại  vảy cùng bốn phía vẩy ra  bọt nước cùng tồn tại ánh mặt trời hạ lóng lánh màu bạc quang mang.

 Tiểu mễ đổ trừu một ngụm lãnh khí, hướng tới khương thiệu cách  trong lòng rụt co rụt lại.

 Kinh hồng thoáng nhìn, nó lại trở xuống trong nước, hình quạt  bụi màu đen cái đuôi tăng lên, bị bám một mảnh lớn hơn nữa  bọt nước, giây lát gian lại biến mất cho bọt nước trung ương. Từ nó tiên khởi  nước sông dừng ở trên thuyền, giã  giáp bản phát ra thùng thùng tiếng vang, người trên thuyền giống nhau đã trải qua một hồi trong thời gian ngắn  lôi mưa to, đều bị rót cái ướt đẫm. Dao động cuồn cuộn  trên mặt nước nổi lên vô số thật nhỏ  màu trắng bọt biển, làm cho người ta thấy không rõ nó ở dưới nước  động tác.

 Hồi lâu, thủy diện mới khôi phục bình tĩnh, ánh mặt trời xuyên thấu giang mặt, vẫn chiếu xạ đến dưới nước hơn trăm thước sâu.

 Mà nó, đã muốn biến mất vô tung.

 Trên thuyền sở hữu  mọi người không nói gì, ngay cả tiểu mễ đều bởi vì khiếp sợ mà nửa ngày không có mở miệng.

 Đương nhiên, cuối cùng trước mở miệng  nhất định vẫn là lộ tiểu mễ:“Đại thúc, hiện tại có thể nói nói  sao?”

“Ngươi không phải đã muốn nói sao?” Hứa tam vốn là ngồi ở đầu thuyền giáp bản thượng , lúc này đứng dậy đứng thẳng , hướng về đuôi thuyền đi đến.

“Vừa rồi đó là ngư sao? Như thế nào bộ dạng như thế to lớn? Chẳng lẽ đây là trạch lâm này nhà đò trong miệng  quái vật?” Nếu là sinh hoạt tại trong biển, như thế thật lớn cũng không ngạc nhiên, nhưng này là trong núi khe sâu, lại như thế nào

“Không phải ngư.” Hứa tam lẩm bẩm nói.

“Kia quả thật là quái vật?”

“Cũng không phải.”

 Tiểu mễ kỳ quái :“Đó là cái gì?”

“Ngư tinh.”

 Tiểu mễ không phản đối hứa tam  cách nói, ở nàng trong lòng là không tin thần tiên ma quái thuyết , nhưng mà thời đại này  nhân, nhìn thấy như vậy  kỳ dị việc, cho rằng là tinh quái tiên linh mới là bình thường  phản ứng đi. Liền ngay cả chính nàng cũng hiểu được nếu là bình thường  ngư, căn bản dài không đến như thế thật lớn.

“Đại thúc, ngươi vừa rồi bảo chúng ta đừng nói nói, nếu là nói chuyện , có phải hay không nó hội công đánh chúng ta  thuyền?”

 Hứa tam đang ở sửa sang lại phàm tác, nghe vậy ngẩng đầu nhìn  xem tiểu mễ, đột nhiên cười:“Nếu nghe được chúng ta nói chuyện, nó sẽ không hội du lên đây.”

 Tiểu mễ đây là lần đầu gặp hứa tam cười, không khỏi sửng sốt một chút, hồi tưởng  từ ở bến tàu biên nhìn thấy hắn, hắn hoặc là chính là lời nói lạnh nhạt, hoặc là chính là lớn tiếng quát lớn, vừa rồi cái kia tươi cười lại hết sức ấm áp, còn làm cho tiểu mễ sinh ra vài phần quen thuộc cảm giác, giống như trước kia ở nơi nào gặp qua loại này tươi cười dường như. Tiểu mễ đột nhiên cảm thấy hứa tam nếu là đem kia đem lộn xộn  râu thế , hẳn là cái soái đại thúc --

 Mọi người  quần áo đều bị ướt nhẹp, liền thay phiên nhập khoang thuyền thay khô mát quần áo.

 Kế tiếp một đoạn thủy lộ bình thản vô ba, thuyền đánh cá luôn luôn tại khe sâu nội đi qua. Chạng vạng thời gian, thủy đạo biến khoan, khe sâu một bên hướng về phương xa kéo dài đi ra ngoài, tầm nhìn rộng mở trong sáng, trước mắt là một mảnh xanh um sum xuê  rừng rậm, bị vách núi vây quanh, cái miệng nhỏ đại bụng, hình như yên lô. Thuyền đánh cá đi trước tới một chỗ góc trống trải chỗ, hứa tam cập bờ bỏ neo.

 Tiểu mễ đắp lưu mẹ, đan chân nhảy ra khoang thuyền, gặp bên bờ trừ bỏ bọn họ  thuyền ở ngoài, còn bỏ neo  một khác chiến thuyền thuyền nhỏ, không khỏi giật mình nói:“Nơi này còn có người đến?”

 Lưu bá nhảy lên ngạn, đến gần cái kia thuyền nhỏ, một mặt giương giọng hỏi:“Trên thuyền có người sao?” Thấy không có người trả lời, ngồi □ nhìn kỹ  xem cái kia thuyền nhỏ sau, đứng dậy đối khương thiệu cách nói:“Thiếu gia, giáp bản thượng có tích trần, hẳn là đứng ở nơi này không ít thời gian .”

 Khương thiệu cách đoán nói:“Hứa là liễu thần y chính mình xuất cốc sở dụng?” Lập tức hắn nhìn mắt đang ở giáp bản thượng tự cố tự  bận rộn, giống nhau không có nghe thấy bọn họ đối thoại  hứa tam, nếu là liễu thần y chính mình có thể chưởng thuyền xuất cốc, như vậy hứa tam lại là như thế nào biết trong cốc tình hình  đâu? Hắn vốn định tiểu du chân bị thương, làm cho lưu mẹ cùng nàng chờ ở trên thuyền, từ chính mình cùng lưu bá đi tìm liễu thần y , nay cũng không yên tâm như thế an bài .

 Cuối cùng hắn vẫn là quyết định bốn người cùng nhau nhập cốc, lưu hứa tam một người ở bên bờ xem thuyền.

 Tiểu mễ vốn rầu rĩ không vui, nghe vậy cao hứng  hướng hắn trên lưng nhất phác:“Ngươi bối ta.”

 Khương thiệu cách vốn muốn nói làm cho lưu mẹ lưng của nàng, ai ngờ nàng đã muốn đánh tới, gắt gao ôm lấy  hắn  cổ. Số khổ  bối phu muốn nói lại thôi, yên lặng bối khởi nàng, đột nhiên cảm thấy như vậy cũng tốt.

 Ấn  liễu đại phu  chỉ điểm, bọn họ tìm đường nhập cốc. Trong cốc thụ che lấp ngày, u tĩnh mát mẻ. Tiểu mễ đột phát kì thầm nghĩ:“Cách, vạn nhất nếu cha ta không chịu đáp ứng hai chúng ta chuyện, chúng ta liền bàn đến nơi đây đến trụ được không?”

 Khương thiệu cách nói:“Ngươi bàn đến người này đến trụ? Kinh sai bố váy, mỗi ngày chính mình nhóm lửa nấu cơm, giặt quần áo mang đứa nhỏ?”

 Tiểu mễ do dự một chút, lưu mẹ lưu bá mặc dù có thể hỗ trợ làm điệu chút sự, nhưng nhóm lửa nấu cơm khả trông cậy vào hắn không được nhóm, nàng tưởng tượng  một chút một ngày ba lượt nhóm lửa nấu cơm, sau đó một đám kéo nước mũi  oa nhi quấn quít lấy nàng muốn này muốn nọ tình cảnh, liền không rét mà run .

 Khương thiệu cách lại nói:“Cũng hoặc là mua thượng một đám nha hoàn bà tử, đến này trong cốc tới hầu hạ ngươi?”

 Tiểu mễ phốc xuy nhất nhạc:“Kia cũng không sai a.”

 Nàng không thèm nhắc lại, bả đầu nghiêng tựa vào khương thiệu cách  trên vai, thật hy vọng có thể như vậy vẫn từ trước đến nay hắn cùng một chỗ, hữu thuyết hữu tiếu, có thương có lượng  sống.

 Bọn họ lẳng lặng  đi rồi trong chốc lát, tiểu mễ chỉ cảm thấy trước mắt sáng ngời, thấy  một mảnh trong rừng không, không trung ương dựa vào bắc sườn, có nhất tràng nhà gỗ nhỏ, nhà gỗ một bên là mấy khối đồ ăn điền, mặt khác một bên gieo trồng  nhìn không giống rau dưa, hứa là dược điền.

 Nàng nghĩ rằng đây chính là liễu thần y sở trụ  địa phương .

 Khương thiệu cách lưng tiểu mễ đi đến nhà gỗ tiền, gặp cửa phòng bán khai, liền cất cao giọng nói:“Xin hỏi nơi này là phủ ở liễu thần y?”

 Trong phòng truyền ra nhất nữ tử thanh âm:“Không người này.”

 Tiểu mễ lớn tiếng nói:“Tiểu đào sơn hạ hoa mới gặp.”

 Trong phòng im lặng , qua nhất tiểu một lát, đi ra một cái trung niên phụ nhân, dung mạo thậm mĩ, một đôi đen thùi  con ngươi cùng liễu đại phu cực vì giống nhau, chính là đuôi lông mày vi chọn, khóe miệng hạ loan, tựa hồ là cái tính tình không tốt  nhân. Nàng nhìn lướt qua ngoài cửa mọi người:“Ai cho các ngươi đến?”

 Khương thiệu cách nói:“Liễu thần y, là ngài  nữ nhi liễu đại phu báo cho biết chúng ta ngươi ở yên lô cốc .”

“Hương dã thôn phụ mà thôi, không cần bảo ta thần y.” Của nàng tầm mắt đứng ở tiểu mễ  trên chân:“Là ngươi đến cần y?”

 Tiểu mễ nói:“Tuy rằng ta cũng bị thương, bất quá chúng ta tìm đến ngài, là vì của ta một cái khác bằng hữu, hắn bản thân bị trọng thương sau, ta cầu liễu tỷ tỷ trị liệu, liễu tỷ tỷ nói nàng chỉ có thể duyên  gió mùa  tánh mạng, yếu hoàn toàn chữa khỏi chỉ có thể tìm ngài đi thay hắn trị liệu.”

 Phụ nhân lạnh lùng nói:“Ta đã muốn không hề thay người trị liệu , các ngươi trở về đi.”

 Tiểu mễ vội la lên:“Liễu thần y ngài nếu là không chịu trị liệu, gió mùa vốn không có đường sống . Ngài liền nhẫn tâm không trừng trị sao?”

“Nói không cần bảo ta thần y. Hơn nữa, trên đời này lúc nào cũng khắc khắc có nhân bệnh tử, làm sao đều có thể trì  lại đây. Các ngươi không cần uổng phí tâm tư , trở về đi.” Phụ nhân nói xong xoay người sẽ đi vào.

“Nhưng là liễu tỷ tỷ nói......”

“Kia nha đầu yêu thay người chữa bệnh chữa thương là chuyện của nàng.” Cửa phòng phanh  một tiếng đóng lại.

 Khương thiệu cách nói:“Tiểu du, xem ra yêu cầu liễu thần y xuất cốc có chút khó làm, nếu không chúng ta lại đi thẩm tra theo này hắn danh y?”

“Này hắn danh y? Muốn đi đâu tìm? Hơn nữa danh y vị tất y thuật cao minh, ngày đó chúng ta gặp được  tái hoa đà còn không phải được xưng danh y, kỳ thật đâu?”

 Lúc này lưu mẹ tìm khối khô mát  mặt, phô thượng khối bố. Khương thiệu cách đi qua đi, đem tiểu mễ buông, chính mình cũng ngồi ở bên người nàng:“Vậy ngươi tính như thế nào?”

“Liễu thần y không đáp ứng, ta sẽ không rời đi nơi này!”

 Khương thiệu cách nhìn nhìn bốn phía, trầm giọng nói:“Rất nhanh sẽ vào đêm , không bằng chúng ta về trước trên thuyền đi qua đêm, ngày mai sáng sớm lại đến.”

 Tiểu mễ lắc đầu nói:“Ta nghĩ chờ ở nơi này. Liễu tỷ tỷ nếu nói cho ta biết tìm đến nàng mẫu thân, tin tưởng nàng mẫu thân cũng phi ý chí sắt đá, ta nghĩ nàng nếu là nhìn đến thành ý của ta, vẫn là hội đáp ứng .” Cũng may hiện tại là mùa hè, ăn ngủ dã ngoại cũng sẽ không lãnh.

 Khương thiệu cách cúi đầu hừ một tiếng:“Liễu đại phu chính mình đều khuyên bất động nàng mẫu thân xuất cốc, mới có thể yếu lợi dụng ngươi tới tìm của nàng.”

 Tiểu mễ nhìn nhìn nhà gỗ nhỏ:“Nếu là có thể trị hảo gió mùa, ta bị liễu tỷ tỷ lợi dụng một chút làm sao phương? Hơn nữa, khuyên nàng mẫu thân xuất cốc vốn là không phải cái gì chuyện xấu, thật muốn thành công  là nhất cử lưỡng tiện hảo sự.”

“Nàng bởi vì chuyện gì không chịu xuất cốc ngươi lại không biết, không ra cốc vốn là là chính nàng  quyết định, ở lại trong cốc cũng không tất không tốt.”

 Tiểu mễ nhìn khương thiệu cách, trịnh trọng  nói:“Liễu thần y vì sao không chịu xuất cốc ta là không biết, nhưng là ta nhất định phải chữa khỏi gió mùa!”

 Khương thiệu cách liền không khuyên nàng . Hắn cùng tiểu mễ đều khiếm  gió mùa một phần tình.

 Hoàng hôn tiệm trầm, tiểu mễ cảm thấy bụng đói đứng lên, nàng lấy ra hà bao lý  kẹo đưa cho khương thiệu cách cùng lưu bá lưu mẹ. Khương thiệu cách cười lắc đầu:“Ngươi lưu trữ chính mình ăn đi.” Lưu bá lưu mẹ cũng cự tuyệt .

 Lưu bá phát lên  một đống hỏa, lưu mẹ lấy ra ở trạch lâm trấn trên mua  lương khô đưa cho tiểu mễ.

 Tiểu mễ ăn xong lương khô, tựa vào khương thiệu cách đầu vai, cùng hắn nói chuyện, dần dần có buồn ngủ, liền nằm xuống cùng y mà nằm.

☆,70 canh cá chi vị

 Ngày hôm sau sáng sớm, nhà gỗ  môn chi nha một tiếng mở, khương thiệu cách nghe tiếng bừng tỉnh, gặp liễu thần y theo bên trong đi ra, liền đứng dậy hướng nàng được rồi cái lễ.

 Liễu thần y lạnh lùng nói:“Các ngươi chính là ở bên ngoài ngủ thượng mười đêm cũng vô dụng, hiện tại thiên lại không lạnh, nơi này dã vật nhiều, bờ sông còn có thể bắt cá, các ngươi đông lạnh không  cũng đói không , háo ở trong này thì thế nào? Nghĩ đến như vậy có thể đả động ta làm cho ta và các ngươi xuất cốc đi?”

 Khương thiệu cách nói:“Chúng ta hoặc khả ở trong này háo thượng mười thiên nửa tháng, nhưng người bị thương khả háo không dậy nổi lâu như vậy.”

“Kia còn không chạy nhanh đi nơi khác thẩm tra theo danh y?”

 Tiểu mễ ngủ  trầm, liễu thần y mới ra đến khi nàng còn chưa tỉnh, lúc này bị bọn họ nói chuyện thanh bừng tỉnh, còn không có trợn mắt chợt nghe thấy nàng nói  những lời này, vội vàng đứng lên muốn nói chuyện, lại đã quên chính mình trên chân còn có thương, dưới tình thế cấp bách chân phải dùng sức, nhất thời miệng vết thương đau  nàng quất thẳng tới lãnh khí, trong lúc nhất thời nói cái gì đều nói không được.

 Liễu thần y lạnh lùng nhìn của nàng chân phải liếc mắt một cái:“Ngươi này thương cũng muốn nhanh chóng tìm đại phu đi trì.”

 Tiểu mễ chịu đựng đau nói:“Ngài...... Không phải là đại phu sao?”

“Loại này tiểu thương không cần phải ta trì, đi trạch lâm tùy tiện tìm cái đại phu là được.”

 Tiểu mễ nói:“Của ta thương quả thật quá nhỏ, không dám phiền toái ngài xuất thủ, ta chỉ cầu ngài đáp ứng chữa khỏi bằng hữu của ta. Hắn bị đâm bị thương  phế bộ, xương sườn bẻ gẫy, lại ở nước lạnh trung phao  hồi lâu, tái hoa đà đều nói không có cách nào khác trì, liễu tỷ tỷ cũng nói chỉ có một phần  nắm chắc, thế này mới làm cho chúng ta tìm đến ngài .”

 Khương thiệu cách cũng nói:“Nếu không có như vậy nghiêm trọng  thương, chúng ta cũng không dám đến phiền toái liễu thần y .”

“Xú nha đầu thực sẽ cho ta tìm phiền toái...... Các ngươi vì sao không đem người bị thương mang đến?”

 Tiểu mễ vừa nghe nàng tùng  khẩu, vội vàng nói:“Liễu tỷ tỷ nói gió mùa di chuyển không thể, cho nên còn phải phiền toái ngài xuất cốc đi một lần.”

“Xuất thủ trị liệu đã là ngoại lệ, nếu muốn ta xuất cốc......” Liễu thần y trầm ngâm nói.

 Khương thiệu cách hỏi:“Ngài có thể có cần chúng ta hỗ trợ bạn chuyện?”

 Liễu thần y đột nhiên là lạ  cười cười:“Các ngươi nếu là làm được hai kiện sự, ta đáp ứng các ngươi, xuất cốc trị liệu các ngươi  bằng hữu.”

“Liễu thần y mời nói.”

“Chuyện thứ nhất, là tìm đến giống nhau ta thích nhất  cái ăn.”

 Tiểu mễ hỏi:“Kia ngài thích nhất ăn là cái gì đâu?” Nếu là đồ ngọt liền thật tốt quá, nàng trong tay còn có kẹo, nếu không làm được nói trở về trạch trước khi đi hiện làm.

“Kia tự nhiên là yếu các ngươi đi tìm đến.”

 Tiểu mễ không hiểu được, kinh ngạc hỏi:“Ngài không nói chúng ta như thế nào sẽ biết ngài thích nhất ăn là cái gì? Lại càng không muốn nói tìm đến đây.”

 Liễu thần y không để ý tới nàng, tiếp tục nói:“Chuyện thứ hai, chính là đưa các ngươi đến người nọ, ta không cần thấy hắn, các ngươi nếu muốn ta xuất cốc, đã kêu người nọ trở về. Ta chính mình có thuyền có thể xuất cốc.”

 Tiểu mễ cái này càng kinh ngạc :“Ngài nhận thức hứa tam thúc?”

“Ta không biết hắn, ta chỉ là không thích gặp nhiều lắm sinh ra. Các ngươi nếu là sốt ruột các ngươi bằng hữu  thương thế, liền chạy nhanh đi làm hoàn này hai kiện sự.” Liễu thần y nói xong xoay người hồi ốc.

 Hồi bên bờ  trên đường, tiểu mễ nằm ở khương thiệu cách  đầu vai, buồn rầu  nói:“Chuyện thứ hai hoàn hảo bạn, hứa tam thúc tuy rằng tính tình quái chút, tâm lại cử thiện, hơn phân nửa sẽ không làm cho chúng ta khó xử. Khả chuyện thứ nhất làm sao bây giờ? Chẳng lẽ muốn đi vơ vét sở hữu  mỹ thực, giống nhau dạng thử qua đi, xem loại nào mới là liễu thần y thích nhất  cái ăn?”

 Khương thiệu cách chậm rãi nói:“Ta đổ cảm thấy hai kiện sự đều phải tin tức ở hứa tam thúc trên người.”

 Tiểu mễ nghĩ nghĩ nói:“Cũng là. Ta cuối cùng cảm thấy hai người bọn họ nhận thức, bằng không liễu thần y sẽ không mạc danh kỳ diệu nói không cần thấy hắn.”

“Tiểu đào sơn hạ hoa mới gặp......” Khương thiệu cách thì thào niệm đến.

 Tiểu mễ không có nghe thanh, hỏi hắn:“Ngươi nhắc tới cái gì đâu?”

 Khương thiệu cách nói:“Tiểu du, ngươi có biết ‘Tiểu đào sơn hạ hoa mới gặp’  tiếp theo câu là cái gì sao?”

 Tiểu mễ lắc đầu:“Liễu tỷ tỷ chưa nói, ta như thế nào biết?” Hừ! Biết rõ nàng không đọc quá nhiều thiếu thi từ, còn lấy này đến khảo nàng, nếu không lo lắng đến bây giờ còn muốn hắn lưng trở về, tiểu mễ sẽ ninh hắn lỗ tai .

“Là -- nhược liễu sa đầu nhứ chưa phi.”

 Tiểu mễ yên lặng niệm một lần, đột nhiên tỉnh ngộ nói:“Tơ liễu...... Hứa?”

 Khương thiệu cách mỉm cười nói:“Đúng vậy.”--

 Trở lại bên bờ, tiểu mễ chỉ thấy a tứ đơn độc nhi ở bên bờ chơi đùa, đối nó vẫy vẫy thủ nói:“A tứ, lại đây.”

 Nhưng mà a tứ từ ăn tiểu mễ  ô mai đường thượng sảng khoái, liền vẫn đối nàng có chút cảnh giác, lúc này nhìn thấy nàng  cũng không nguyện lại đây, tại chỗ đánh cái vòng nối nghiệp tục chính mình chơi đùa.

 Hứa tam nhưng thật ra nghe thấy được tiểu mễ  thanh âm, theo khoang thuyền nội chui ra, nhìn mắt bọn họ vẫn là chỉ có bốn người trở về, liền biết bọn họ vô công mà phản, mâu trung có vài phần thất vọng, trong miệng lại nói:“Cũng là thần y, sợ không dễ dàng như vậy mời đặng đi? Đi thôi, các ngươi vẫn là hồi trạch lâm?”

 Tiểu mễ đắc ý dào dạt nói:“Không phải vậy, liễu thần y đã muốn đáp ứng chúng ta xuất cốc .”

 Hứa tam lược giật mình:“Kia như thế nào không thấy nàng cùng các ngươi đi ra đến?”

 Tiểu mễ nói:“Vậy muốn xem đại thúc của ngươi .”

“Ta?”

“Liễu thần y nói muốn tìm đến giống nhau nàng thích nhất  cái ăn, cấp nàng đưa đi nàng liền khẳng xuất cốc chữa bệnh.”

 Hứa tam nghe vậy trầm mặc không nói.

 Tiểu mễ kiên nhẫn đợi trong chốc lát, nhịn không được thúc giục nói:“Đại thúc......”

 Hứa tam ngẩng đầu nói:“Các ngươi chờ ta nửa canh giờ.” Nói xong xoay người đi đến đuôi thuyền một bên, túm  dây thừng vài cái linh khởi một cái ngâm mình ở trong nước  trúc lâu, từ giữa lấy ra một cái vui vẻ  ngư, tay chân lanh lẹ  giết tẩy sạch, làm nổi lên canh cá.

 Tiểu mễ nhìn một cái khương thiệu cách, hắn hướng nàng dương  một chút mi, tiểu mễ bĩu môi, không phải là cho hắn đoán trúng mà thôi, có cái gì hảo đắc ý !

 Nửa canh giờ sau, canh cá ngao thành, hứa tam đem nóng hầm hập  canh quán nhập ngõa quán bên trong, mang theo ngõa quán vừa mại  từng bước liền dừng, đem ngõa quán hướng khương thiệu cách nhất đưa:“Các ngươi gây cho nàng đi, ta sẽ không đi vào.”

 Khương thiệu cách cũng không tiếp:“Canh là hứa tam thúc làm , tự nhiên nên từ hứa tam thúc đưa vào đi.”

 Hứa tam hơi chỉ do dự sau, tựa đầu thật mạnh một chút:“Tốt lắm.”

 Khương thiệu cách vốn định kêu tiểu mễ ở lại trên thuyền nghỉ ngơi, làm cho lưu mẹ cùng nàng, tiểu mễ gắt gao ôm lấy hắn  cổ chính là không để:“Ta cũng muốn đi theo đi! Ta tuyệt không mệt.” Loại này gương vỡ lại lành hảo diễn trình diễn, thũng sao có thể thiếu nàng lộ tiểu mễ đâu? Lòng bàn chân bị thương tính thần mã? Cho dù nàng ngày mai sẽ chết , hôm nay cũng phải đi vây xem rốt cuộc!

 Khương thiệu cách hừ một tiếng nói:“Ngươi vừa không dùng đi đường, lại càng không dùng lưng một cái đại người sống, tự nhiên là không phiền lụy .” Tuy rằng nói như thế nói, hắn vẫn là lưng tiểu mễ, đi theo hứa tam cùng nhau nhập cốc.

 Tiểu mễ mi mắt viễn thị cười nói:“Này bất chính làm cho ngươi bày ra một chút khinh công  công lực thôi. Nhiều nhất buổi tối người ta giúp ngươi chủy chủy chân.”

 Khương thiệu cách hồi đầu liếc nàng liếc mắt một cái nói:“Miễn đi.”

 Tiểu mễ để sát vào hắn bên tai, nói nhỏ:“Vì sao miễn  nha? Ngươi sợ ta ăn ngươi?”

“Tiểu du......” Khương thiệu cách ngữ mang uy hiếp,“Tin hay không ta ngay tại nơi này đem ngươi buông.”

“Không tin!” Tiểu mễ mới không tin hắn phải làm như vậy đâu, hắn......

 Ni mã này hồn đạm thật sự chung quanh nhìn một chút, tìm cây căn chi chít lộ ra mặt  lão thụ đi qua đi, ngay sau đó sẽ đem nàng hướng rể cây thượng phóng.

“Ta tin! Ta tin! Ta không nói , ta cái gì cũng không nói.” Tiểu mễ vội vàng kêu to. Hắn tuy không có thật sự vẫn đem nàng để tại nơi này mặc kệ, nhưng lúc này hứa tam đang muốn đi gặp liễu thần y, hắn nếu đem nàng lượng ở trong này, kia nàng liền nhìn không tới kia tràng trò hay  nha.

 Trì hoãn  này trong chốc lát, hứa tam chạy tới phía trước đi. Khương thiệu cách đuổi theo hắn nói:“Hứa tam thúc, chờ, ta có lời đối với ngươi nói.”

 Hứa tam hồi đầu, kinh ngạc  nhìn khương thiệu cách --

 Đoàn người trở lại trong rừng phòng nhỏ, lưu mẹ xao vang  nhà gỗ  môn.

 Liễu thần y mở cửa, tầm mắt hướng về mọi người thấy  một vòng sau ngẩn ra, sắc mặt liền không tốt lắm nhìn.

 Nhân  hứa tam chưa cùng bọn họ cùng nhau đến.

 Nàng xem  liếc mắt một cái lưu mẹ trong tay  ngõa quán, thản nhiên nói:“Đây là các ngươi mang đến  cái ăn?”

 Lưu mẹ đệ thượng ngõa quán:“Đúng vậy.”

 Liễu thần y tiếp nhận ngõa quán, trở lại đặt lên bàn, vạch trần ngõa quán thượng  che, nhất thời một trận canh cá  hương khí tỏ khắp mở ra. Nàng dùng cực thấp  thanh âm thì thào niệm một câu, tiểu mễ không có nghe thanh nàng nói cái gì. Liễu thần y lấy một chén nhất chước, đổ ra bát canh cá đến, chậm rãi uống, tái nhẹ nhàng mà buông bát.

 Tiểu mễ gắt gao  nhìn chằm chằm nàng trên mặt  vẻ mặt, thấy nàng hồi đầu câu thần nở nụ cười một chút:“Này chuyện thứ nhất, cho dù các ngươi làm thỏa đáng .” Tiểu mễ trong lòng vui vẻ, lại nghe nàng hỏi:“Kia chuyện thứ hai, các ngươi khả làm tốt ?”

 Khương thiệu cách nói:“Làm thỏa đáng .”

 Liễu thần y ngữ khí thản nhiên , nhưng mâu trung có dấu không đi  thất vọng:“Hắn đi rồi?”

“Đúng vậy.”

 Nàng trố mắt  trong chốc lát, đứng dậy nói:“Vậy tính các ngươi hoàn thành  ta muốn các ngươi làm  hai kiện sự, đi thôi.”

 Tiểu mễ vội vàng nói:“Liễu thần y, hứa tam thúc tuy rằng đi rồi, nhưng là phi thường không tha đâu, nếu không phải sợ ngài sinh khí không muốn đi cứu trì gió mùa, hắn còn không chịu đi đâu.”

 Liễu thần y mang theo tức giận nói:“Ta ở nơi này mười mấy năm , hắn nhiều thế này năm là ở để làm chi đâu? Hiện tại ta làm cho hắn đi thì đi  sao?”

 Tiểu mễ hỏi dò:“Kia nếu không chúng ta đi truy hắn trở về? Hứa tam thúc rời đi không bao lâu, có lẽ còn có thể đuổi theo đâu?”

“Các ngươi chưởng không đến thuyền, như thế nào truy?”

“Văn liên.” Hứa tam theo trong rừng bóng ma hạ đi ra, kêu một tiếng.

 Liễu thần y lắp bắp kinh hãi, đến gần cửa hướng thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại:“Ngươi không phải đi rồi sao?”

 Hứa tam đại chạy bộ gần, lập tức bước vào phòng ở:“Ta như thế nào khả năng hội đi...... Văn liên, ngươi đến bây giờ còn nhớ rõ ta làm  canh cá  hương vị?”

“Ngươi cũng liền điểm ấy sở trường , tưởng vong cũng quên không được.”

“Văn liên......” Hứa tam  thanh âm đột nhiên nhẹ đi xuống.

 Khương thiệu cách lưng tiểu mễ đi xa vài bước, lưu bá lưu mẹ cũng tránh ra . Tiểu mễ vội la lên:“Uy, đi như thế nào mở, ta nghe không thấy bọn họ nói cái gì .”

“Ngươi là muốn nghe bọn họ nói cái gì, hay là muốn chữa khỏi gió mùa?”

 Tiểu mễ trừng mắt khương thiệu cách:“Này hai người có mâu thuẫn sao?”

“Người khác nói chút thể mình nói, ngươi liền không nên nghe vách tường giác sao? Nếu là chọc giận liễu thần y, nàng lấy chuyện thứ hai không có làm thỏa đáng vì từ không theo chúng ta đi nhạn nam  ngươi yếu làm sao bây giờ?”

 Tiểu mễ đô miệng không nói. Khương thiệu cách tìm khối thụ ấm hạ cỏ xanh rậm rạp  địa phương, đem tiểu mễ buông, làm cho nàng dựa vào thụ tọa hạ, lập tức chính mình cũng ngồi ở bên người nàng, bỏ đi của nàng giầy, kiểm tra nàng gan bàn chân  miệng vết thương, hai hàng lông mày nhíu lại:“Tiểu du, trong chốc lát liễu thần y thượng  lộ sau, thỉnh nàng cũng cho ngươi trì một chút đi.”

 Tiểu mễ đem chân hòa nhau đến, chính mình xem  xem miệng vết thương, gặp miệng vết thương sưng đỏ sinh mủ , hoảng sợ nói:“Như thế nào như vậy nghiêm trọng? Ngày hôm qua đổi dược khi hoàn hảo tốt đâu.”

“Khi đó cũng không như thế nào hảo. Miệng vết thương quá sâu ......”

 Tiểu mễ thầm nghĩ thời đại này không có chất kháng sinh, nếu là có nói, ăn một chút sẽ không hội nhiễm trùng . Nàng cũng không đem miệng vết thương nhiễm trùng làm hồi sự. Gặp khương thiệu cách sắc mặt ngưng trọng, không khỏi cười nói:“Không phải là cái tiểu miệng vết thương sao? Ngươi như vậy lo lắng để làm chi?”

 Khương thiệu cách lấy tay ấn thượng cái trán của nàng nói:“Có chút nóng lên . Tiểu du, ngươi có thể có cảm giác choáng váng đầu khó chịu?”

“Không có......” Tiểu mễ lắc lắc đầu, cũng không biết là không phải tâm lý tác dụng, thật sự cảm thấy choáng váng đầu ,“Kinh ngươi vừa nói, đổ thật là có điểm vựng.”

 Khương thiệu cách đứng dậy đi đến nhà gỗ nhỏ tiền mấy bước, cất cao giọng nói:“Liễu thần y, thật có lỗi quấy rầy một chút.”

 Liễu văn liên cùng hứa tam ở trong phòng nói nửa ngày trong lời nói, nghe vậy đứng dậy, đi tới cửa hỏi:“Chuyện gì?” Nàng tâm tình nhẹ nhàng, thần sắc so với chi hôm qua cùng với thiện rất nhiều.

 Khương thiệu cách hướng về tiểu mễ chỗ phương hướng chỉ  một chút nói:“Có không thỉnh liễu thần y thay tiểu du chẩn trì một chút, của nàng miệng vết thương tình huống không tốt lắm......”

 Liễu văn liên bước nhanh đi đến tiểu mễ trước người, hỏi thanh nàng bị thương nguyên nhân, ngồi □ xem xét  của nàng miệng vết thương, lại thay nàng đáp mạch, sắc mặt cũng nghiêm túc  vài phần:“Ngươi trước mang nàng nhập ốc.”

 Khương thiệu cách ôm lấy tiểu mễ, nhập ốc đem nàng đặt ở trên giường. Tiểu mễ xem bọn hắn trịnh trọng chuyện lạ  bộ dáng, không khỏi buồn cười, nhưng trong lòng cũng có mơ hồ  cảm giác không ổn:“Rốt cuộc làm sao vậy?”

 Nàng nhớ tới thời đại này bởi vì không có chất kháng sinh, cũng có nhân nhân nho nhỏ miệng vết thương cuốn hút mà chết đi chuyện, không khỏi cường cười nói:“Thật sự thực nghiêm trọng sao?”

 Khương thiệu cách nói:“Hữu thần y ở, như thế nào nghiêm trọng?”

“Vậy ngươi bày ra này phó biểu tình đến để làm chi?”

 Khương thiệu cách nở nụ cười cười nói:“Nghe qua quan tâm sẽ bị loạn

 Nếu ngài thích, thỉnh đem [ món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 70], phương tiện về sau đọc món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 70 canh cá chi vị sau  đổi mới còn tiếp!

 Nếu ngươi đối món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 70 canh cá chi vị cũng đối món điểm tâm ngọt sư  vật hi sinh đường 70 chương và tiết có cái gì đề nghị hoặc là bình luận, thỉnh hậu trường gởi thư tín tức cấp quản lý viên.

☆,71 quát cốt chữa thương

 Khương thiệu cách trấn an  tiểu mễ vài câu, ra khỏi phòng đi về phía liễu văn liên hỏi. Không lâu liễu văn liên đi vào, đối tiểu mễ nói:“Miệng vết thương sinh mủ, có lẽ có mộc thứ ở lại miệng vết thương nội, yếu trước một lần nữa thanh miệng vết thương.”

 Tiểu mễ lo sợ gật đầu nói:“Hảo.” Nhưng là mắt thấy  liễu văn liên lấy ra một thanh tiểu đao, nàng hoảng sợ:“Liễu thần y, ngươi đây là yếu cát của ta thịt sao?”

 Liễu văn liên lạnh lùng nói:“Miệng vết thương đều khép lại , không cắt như thế nào xóa bên trong  mộc thứ?”

 Ni mã đây là yếu quát cốt chữa thương  tiết tấu a!

 Tiểu mễ run giọng nói:“Cái kia...... Vẫn là không cần cắt đi? Ta uống dược thì tốt rồi.”

 Liễu văn liên đem tiểu đao hướng trên bàn vỗ:“Ngươi là đại phu vẫn là ta là đại phu? Không trừng trị liền đi ra ngoài!”

 Khương thiệu cách khuyên nhủ:“Tiểu du, như không đi trừ miệng vết thương trung  mộc thứ, mặc dù uống dược cũng là vô dụng, nếu sinh mủ nghiêm trọng, khả năng hội khuếch tán đến chỉnh chân, nếu cho đến lúc này......”

 Tiểu mễ bị dọa đến:“Vậy cứ chân ?”

 Hứa tam đứng ở ngoài cửa nghe, lúc này xen mồm nói:“Cho đến lúc này cứ chân cũng đã chậm!”

 Tiểu mễ biết biết miệng, lắp bắp nói:“Vậy...... Vậy cát đi......” Nàng xem hướng khương thiệu cách, gắt gao toản  tay hắn, hàm chứa nước mắt nói,“Cho ngươi mượn  cánh tay dùng một chút.”

 Khương thiệu ly kỳ nói:“Ngươi muốn mượn đi làm cái gì?”

 Tiểu mễ vẻ mặt cầu xin nói:“Nếu đau  ngao không được , khiến cho ta cắn một chút.”

 Khương thiệu cách khóe miệng vừa kéo:“Sẽ không rất đau .”

 Tiểu mễ ủy khuất  khóc nói:“Đều phải đem thịt cắt , như thế nào hội không đau? Ngươi chính là không tha  cho ta cắn có phải hay không? Ngươi liền trơ mắt nhìn ta đau tử quên đi. Tuyệt không biết đau lòng ta......”

 Khương thiệu cách bất đắc dĩ lắc đầu, đoan quá bên cạnh một chén dược canh nói:“Uống trước  dược, chờ ngươi ngủ trôi qua liễu thần y mới có thể động đao.”

 Ni mã có gây tê dược để làm chi không nói sớm! Hù chết cái meo meo !

 Tiểu mễ cảm thấy vừa rồi cái loại này dọa phá đảm  bộ dáng thật sự là rất mất mặt , ngượng ngùng  lau đi nước mắt, tiếp nhận chén thuốc một hơi uống hoàn, khổ  nàng nhe răng trợn mắt.

 Khương thiệu cách thay nàng lột một mật lí đường, nhét vào nàng trong miệng. Tiểu mễ hàm chứa đường, đối hắn nói:“Ngươi cùng ta.”

 Hắn ôn nhu nói:“Ta cùng ngươi.”

 Tiểu mễ ăn một lát đường, liền có  dày đặc buồn ngủ, mí mắt nặng nề  hợp lên, rất nhanh cái gì cũng không biết  --

 Tiểu mễ tỉnh lại khi đã muốn ở trên thuyền , nàng trợn mắt nhìn thấy khương thiệu rời chỗ ngồi ở bên giường, liền hướng hắn vươn tay đi. Hắn cầm tay nàng nói:“Mộc thứ đã muốn toàn lấy ra .”

 Tiểu mễ xiêm áo một chút cổ chân nói:“Không đau thôi?” Cảm giác còn không có bị động đao phía trước đau đâu.

“Chờ dược tính qua ngươi nói sau lời này đi.”

 Tiểu mễ không khỏi run lên một chút:“Liễu thần y lên thuyền sao?”

“Ở trên thuyền.”

“Vậy ngươi thay ta hỏi một chút nàng, có hay không không cho nhân đau  dược?”

“Không phải là ngươi lúc trước uống  cái loại này dược canh.”

 Tiểu mễ lại lo lắng đứng lên:“Thuốc này uống nhiều có thể hay không làm cho người ta biến ngốc?” Gây tê cũng là đối đầu óc có ảnh hưởng  không phải sao?

“Tiểu du, không cần lo lắng.” Khương thiệu cách nhẫn cười nói,“Ngươi uống cùng không uống không có khác nhau.”

 Tiểu mễ tức giận đến đi ninh hắn  mặt, bị hắn né tránh . Nàng trong lòng trung âm thầm thề, tổng yếu gọi hắn bại bởi nàng một lần mới được, bất quá phải đợi nàng chân thương tốt lắm sau --

 Lần thứ hai quá Cửu Long cắn, tiểu mễ là ngủ đi qua , chờ nàng tỉnh lại khi đã là chạng vạng thời gian , ngày hôm sau thuyền đánh cá trở lại trạch lâm, vốn yếu đổi thừa xe ngựa hồi nhạn nam . Nhưng mà, tuy rằng tiểu mễ miệng vết thương lý  mộc thứ đã muốn toàn bộ lấy ra, nàng lại vẫn là bởi vì miệng vết thương nhiễm trùng mà khởi xướng sốt cao đến.

 Khương thiệu ly tâm ưu nàng bệnh tình, quyết định ở trạch lâm trước lưu vài ngày, nơi này hiệu thuốc bắc trọng đại, dược liệu đầy đủ hết, thực túc cũng có vẻ sạch sẽ, chờ nàng sốt cao lui nói sau.

 Tiểu mễ ngủ  mơ mơ màng màng, lần thứ hai tỉnh lại phát hiện chính mình còn tại trạch lâm  khách điếm, không khỏi giật mình hỏi:“Như thế nào còn không trở về?”

“Ngươi ở phát sốt.”

“Phát sốt cũng không quan hệ, chạy nhanh trở về a, gió mùa  thương thế tha không thể.”

“Như thế nào không quan hệ? Ngươi cũng biết ngươi ước chừng mê man  một ngày một đêm?”

 Tiểu mễ lắp bắp kinh hãi:“Có lâu như vậy?” Nàng ngồi xuống nói:“Ta đây hiện tại tốt lắm, chúng ta xuất phát đi.”

 Khương thiệu cách lắc đầu:“Nhiệt độ còn tại, chúng ta chờ ngươi hoàn toàn lui thiêu lại đi.”

“Kia liễu thần y đâu? Nàng có thể đi trước nhạn nam thay gió mùa chữa thương.”

“Nàng không thể đi trước, nếu là thương thế của ngươi tình có lặp lại làm sao bây giờ?”

“Ta đã muốn tốt lắm a! Nhưng là gió mùa còn hôn mê bất tỉnh, chờ nàng trở về cho hắn trị thương đâu!”

 Khương thiệu cách mặc dù thấy thiếu gió mùa một phần tình, còn không tới nguyện ý lấy tiểu du đến mạo hiểm  bộ:“Tiểu du, ngươi tình huống hiện tại cũng không thể xem như tốt lắm. Gió mùa chính là cái hộ vệ thôi......”

“Hộ vệ làm sao vậy? Hộ vệ cũng là nhân, hắn vì ta......”

 Khương thiệu cách lạnh lùng đánh gãy nàng nói:“Hắn vì ngươi, chính là tử cũng là hẳn là . Tiểu du, ngươi nhớ kỹ, hắn vốn là là hầu phủ huấn luyện ra  ám vệ, hắn duy nhất  chức trách chính là hộ vệ an toàn của ngươi. Nếu luận khởi điểm này, kỳ thật hắn là thất trách !”

 Tiểu mễ vội vàng nói:“Ngày đó là ta cứng rắn yếu hắn uống rượu, hắn uống rượu  mới......”

“Đây là ta nói hắn thất trách  địa phương, biết rõ chính mình không thắng rượu lực, cho dù ngươi cường làm hắn uống rượu, hắn cũng có thể cự tuyệt, ám vệ ở chấp hành nhiệm vụ khi, vốn là là nghiêm cấm uống rượu .”

“Khả ngày đó ta là hạ mệnh lệnh làm cho hắn theo giúp ta uống rượu, ta nói rồi đây là hắn ngày đó buổi tối  cuối cùng một cái nhiệm vụ, ta còn nói buổi tối làm cho hắn nghỉ ngơi, đổi người khác trách nhiệm.”

 Khương thiệu cách nói:“Mặc kệ như thế nào, ngươi trước đem chính mình  thương dưỡng hảo, tổng không thể vì một cái hộ vệ, không để ý tích thân thể của chính mình.”

 Tiểu mễ lớn tiếng nói:“Gió mùa cho ta mà nói, đều không phải là đơn thuần  hộ vệ.”

 Khương thiệu cách hai tròng mắt nhíu lại, âm thanh lạnh lùng nói:“Kia cho ngươi mà nói, hắn là người nào?”

 Tiểu mễ nói:“Ta khi hắn là bằng hữu.”

“Bằng hữu.” Hắn hừ một tiếng, đứng dậy đẩy cửa đi ra ngoài --

 Ở trạch lâm  mấy ngày nay, tiểu mễ tuy rằng nóng vội, nề hà nàng hiện tại là nửa người tàn tật, đi không được lộ, cộng thêm bên người mọi người  mọi người chống đỡ hết nổi trì nàng trước ra đi, chỉ có thể nại  tính tình ở trạch lâm dưỡng bệnh. Vì mau một ít hảo đứng lên, nàng nhưng thật ra thần kỳ  phối hợp liễu thần y, mặc kệ là đổi dược vẫn là uống dược, dược tái khổ, nàng đều ngoan ngoãn  không có gì câu oán hận.

 Trừ bỏ ngày đầu tiên tranh chấp qua ngoại, sau vài ngày khương thiệu cách đều cùng bình thường giống nhau săn sóc chiếu cố, trừ bỏ ngủ ở ngoài, đa số thời gian bồi ở nàng trong phòng, có khi tiểu mễ tát làm nũng, hắn còn có thể uy nàng uống chúc, nàng không khẩu vị  thời điểm, hắn phân phó lưu bá mua đến nàng thích  cái ăn làm cho nàng khai vị.

 Hai ngày sau, tiểu mễ lui thiêu, miệng vết thương cũng bắt đầu vảy, chung quanh sưng đỏ tiệm tiêu. Khương thiệu cách đồng ý  ngày thứ ba ra đi, hướng về nhạn nam mà đi. Hứa tam đem thuyền đánh cá giao cho khác nhà đò trông giữ, quyết định cùng bọn họ cùng nhau đi, vì thế bọn họ ở trạch lâm lại mướn  một chiếc xe.

 Mười hôm sau  chạng vạng, bọn họ về tới nhạn nam.

 Xe ngựa đứng ở vi viên cửa, tiểu mễ hì hì cười đem hai tay hướng khương thiệu cách cổ thượng nhất đáp, hắn ôm lấy nàng, thấp người xuống xe.

 Yêu thương tất cả vi nghe tỳ nữ thông truyền bọn họ đã trở lại, theo bên trong đón đi ra, nhìn thấy khương thiệu cách ôm tiểu mễ tiến vào, hơi hơi lắp bắp kinh hãi, tái kiến tiểu mễ cười dài , không giống có chuyện gì  bộ dáng, mới nhẹ nhàng thở ra, cười hỏi:“Đi ra ngoài một hồi, cũng mới một tháng không đến, hai người tứ chân như thế nào liền biến thành  hai cái đùi, đến làm sao đều phân không ra sao?”

 Tiểu mễ nhếch lên  chính mình  chân phải:“Vi tỷ ngươi nói sai lầm rồi, là tứ chích chân biến thành  tam chích chân.” Có thể nói như vậy, tiểu mễ này đó thiên sẽ không chính mình dưới đi qua lộ.

 Yêu thương tất cả vi nhìn thấy  nàng chân phải thượng rõ ràng so với chân trái lớn vài mã  giầy, còn có hài trên mặt lộ ra  bộ phận băng vải:“Tiểu du ngươi bị thương?”

“Ân, thật dài một cây mộc thứ chui vào của ta gan bàn chân lý đi, bạt  thời điểm...... Vi tỷ vãn chút cùng ngươi nói việc này. Liễu thần y chúng ta mời tới, đi trước thay gió mùa trị liệu đi.”

 Khương thiệu cách nói:“Liễu thần y ngàn dặm xa xôi chạy tới, cũng chưa tới kịp tọa hạ, tổng yếu trước suyễn khẩu khí đi.”

 Tiểu mễ nói:“Kia ngồi thay gió mùa xem một chút thôi.”

“Tiểu du, ngươi như thế nào như vậy không hiểu đạo lý.”

 Tiểu mễ vội la lên:“Ta như thế nào không hiểu đạo lý ?”

 Yêu thương tất cả vi vội vàng hoà giải nói:“Là ta này làm chủ nhân  không tốt, như thế nào có thể đem khách quý lượng ở trong này, chỉ lo  cùng các ngươi nói chuyện, cũng chưa thỉnh liễu thần y tiến vào tọa, mau chút vào đi.”

 Liễu văn liên nói:“Tọa khi nào thì đều có thể tọa, trên mã xa vốn chính là một đường tọa tới được, vẫn là trước mang ta đi nhìn một cái người bị thương đi.”

 Tiểu mễ liếc mắt khương thiệu cách, lấy tay chỉ trạc trạc vai hắn, thấp giọng nói:“Ngươi xem liễu thần y chính mình đều nói như vậy  đi.”

 Khương thiệu cách xem  nàng liếc mắt một cái, không nói chuyện.

 Đoàn người tiến vào tiểu lâu sau, liễu văn liên đi gió mùa chỗ  phòng, liễu đại phu biết được nàng mẫu thân đến đây, cũng theo trên lầu xuống dưới, vào gió mùa kia ốc. Tiểu mễ chờ ở bên ngoài khi, cùng yêu thương tất cả vi nói này đó thiên trải qua  đủ loại, tích vi nghe được mê mẩn, thẳng thán cũng tốt muốn đi nhìn một cái cái kia thật lớn vô cùng  ngư tinh.

 Tiểu mễ nói:“Chờ gió mùa  thương tốt lắm sau, nếu liễu thần y hoặc là hứa tam hồi trạch lâm, vi tỷ cũng có thể đi nơi đó ngoạn một lần a.”

 Khương thiệu cách nói:“Nàng nói cách khác dứt lời , ngươi yếu nàng thật sao rời đi nhạn nam, rời đi vi viên, đi này hắn  địa phương, nàng có thể tìm ra ngàn loại lý do đến chính là không ra đi.”

 Tiểu mễ nhìn một cái yêu thương tất cả vi, nàng cười cười không có phủ nhận khương thiệu cách  cách nói. Tiểu mễ đối khương thiệu cách chọn mi nói:“Ngươi vẫn là thật sự là hiểu biết vi tỷ  tính tình a.”

 Yêu thương tất cả vi nói:“Tiểu du, ngươi vi tỷ từ nhỏ vốn không có đệ muội, là trong nhà ít nhất một cái. Từ nhận thức  thiệu cách a, liền cảm thấy hơn một cái đệ đệ dường như. Hiện tại thôi, lại nhiều  cái tiểu du muội muội. Làm tỷ tỷ  cảm giác thật đúng là rất tốt .”

 Yêu thương tất cả vi này phiên giải thích làm cho tiểu du có chút ngượng ngùng đứng lên, nàng vốn cũng không tưởng quá sâu, bất tri bất giác nói chuyện liền mang theo  chua  khẩu khí, lại làm cho yêu thương tất cả vi nói thượng  như vậy một phen nói. Nàng ngượng ngùng  nhất thời không biết nên nói cái gì thích hợp trong lời nói, chỉ phải nói:“Tiểu du cũng hiểu được vi tỷ như là chính mình tỷ tỷ giống nhau.”

 Yêu thương tất cả vi cười cười nói:“Tiểu du muốn hay không nếm thử ta tân làm  điểm tâm?”

 Tiểu mễ gật gật đầu. Yêu thương tất cả vi kêu tỳ nữ đưa lên điểm tâm. Chờ đợi  thời điểm lại nghe gió mùa chỗ phòng  môn mở ra  thanh âm, nàng hồi đầu nói:“Giống như liễu thần y cùng liễu đại phu đi ra .”

 Không lâu, liễu văn liên từ phía sau đi ra, đối bọn họ nói:“Ninh nhi lúc trước đã muốn thay hắn tiếp thượng đoạn cốt, chính là phế bộ  thương vẫn khôi phục  không tốt. Nghe ninh nhi nói, trong khoảng thời gian này hắn vẫn có lặp lại  sốt nhẹ, ta cũng không có thập phần  nắm chắc có thể cho hắn khôi phục đến trước kia  thân thể tình trạng, chỉ có thể nói hết sức đi.”

 Tiểu mễ có vẻ không vui, ngay cả điểm tâm cũng không có thường, nghe nói gió mùa đã muốn khôi phục thần trí, liền muốn đi hắn trong phòng nhìn hắn.

 Khương thiệu cách ôm lấy tiểu mễ, hướng gió mùa chỗ phòng mà đi.

 Yêu thương tất cả vi nhìn một cái khương thiệu cách, nhịn không được ở hắn sau lưng dùng cực khinh  thanh âm nói câu:“Tự làm bậy.”

 Tiểu mễ không có nghe gặp, khương thiệu cách lại nghe thấy , không khỏi khóe miệng vừa kéo, nhưng cũng không để ý yêu thương tất cả vi, dùng chân đỉnh khai cửa phòng, ôm tiểu mễ đi vào.

☆,72 bị tập kích ngực 

 Gió mùa từ lúc liễu thần y thay hắn chẩn trì khi liền biết tiểu mễ bọn họ đã trở lại, lúc này nhìn thấy khương thiệu cách là ôm tiểu mễ vào nhà , vi sửng sốt sau vội vàng nói:“Cửu tiểu thư, cách thiếu gia.” Một mặt khởi động nửa người trên, lấn tới đến hành lễ.

 Tiểu mễ vội vàng nói:“Đừng đứng lên!”

 Chính là làm này động tác, gió mùa đã muốn thở hồng hộc, nghe tiểu mễ nói ngăn cản, liền nằm trở về:“Xin thứ cho thuộc hạ thất lễ......”

 Khương thiệu cách đem tiểu mễ đặt ở ghế thượng, giúp đỡ nàng ngồi xong.

 Tự cho là hắn uống rượu đêm đó khởi, tiểu mễ là lần đầu tiên cùng gió mùa nói chuyện, lúc này gặp nguyên lai xốc vác mạnh mẽ, động tác nhanh chóng  hắn biến thành  như thế suy yếu bộ dáng, trong lòng áy náy càng sâu:“Gió mùa, ngươi chịu nặng như vậy  thương là vì ta, hiện tại ngươi duy nhất cần phải làm là hảo hảo dưỡng thương, này đó lễ tiết không cần để ý, lại càng không nếu nói thất lễ linh tinh trong lời nói.”

 Gió mùa đứt quãng nói:“Cửu tiểu thư, kia sự kiện là thuộc hạ thất trách...... Sớm biết có người ở đối cửu tiểu thư hạ độc, nhưng không có đối thủ hạ tiến hành...... Tra rõ, thế này mới làm cho hứa kiến nhân có...... Cơ khả thừa. Thuộc hạ bị thương là tự làm tự chịu, lại làm hại cửu tiểu thư bị hắn...... Bắt đi, vạn hạnh cách...... Thiếu gia đúng lúc tìm được...... Cửu tiểu thư, nếu là tiểu thư thật sự có cái gì...... Chuyện gì, gió mùa muôn lần chết...... Nan từ này cữu. Mặc dù......” Một hơi nói như vậy trưởng nói, gió mùa nói không được nữa, không thể không dừng lại thở.

 Tiểu mễ nói:“Ta có thể bị tìm được, cũng là bởi vì ngươi liều chết lưu lại ám ký, làm cho mặt khác hai gã ám vệ đã biết hứa kiến nhân khả năng  ẩn thân chỗ.”

“Thuộc hạ...... Làm như vậy, là vì...... Vì bù lại chính mình  khuyết điểm...... Dù vậy, cũng không thể để quá...... Thỉnh cửu tiểu thư trách phạt thuộc hạ......”

 Tiểu mễ đau lòng nói:“Gió mùa, ngươi đừng nói chuyện , hảo hảo dưỡng thương nghỉ ngơi đi, việc này không bao giờ nữa yếu thảo luận, ta cũng sẽ không trách phạt của ngươi.”

 Gió mùa gật gật đầu, nhìn về phía tiểu mễ  chân phải nói:“Cửu tiểu thư là hứa kiến...... Khi đó bị thương sao?”

 Tiểu mễ lắc đầu nói:“Không phải, là lần này đi tìm liễu thần y  trên đường chịu  thương, nếu không phải bởi vì ta bởi vậy phát sốt ở trạch lâm dừng lại, chúng ta còn có thể sớm hai ngày trở về, làm cho liễu thần y thay ngươi chẩn trì.”

 Gió mùa áy náy nói:“Cửu tiểu thư bất kể thuộc hạ thất trách, còn tự mình đi thẩm tra theo thần y, còn bởi vậy bị thương, thuộc hạ......”

 Tiểu mễ nhìn hắn lại ở giải thích, đang muốn nói chính mình không nghĩ tái hắn nghe hắn nói này đó, lại nghe khương thiệu cách nói:“Gió mùa, tiểu du nếu nói cho ngươi không cần nhắc lại hứa kiến nhân việc, ngươi liền nhớ kỹ không cần nhắc lại. Ngươi còn có chuyện quan trọng bẩm báo sao?”

 Gió mùa thấp giọng nói:“Thuộc hạ vô chuyện quan trọng bẩm báo.”

 Khương thiệu cách liền đem tiểu mễ ôm lấy, ôn nhu đối nàng nói:“Ngươi vừa trở về, thương cũng không khỏi hẳn, nếu không tốt hảo nghỉ ngơi, vừa muốn khởi xướng thiêu đến đây.”

 Tiểu mễ thân thủ ôm lấy hắn cổ lầu bầu nói:“Nào có dễ dàng như vậy liền lại phát sốt .” Bất quá đối với hắn  quan tâm, nàng vẫn là thực hưởng thụ , mặc dù lầu bầu , trên mặt cũng là cười dài .

 Đi tới cửa phụ cận khi, tiểu mễ thân đầu nhìn về phía trên giường  gió mùa:“Gió mùa, ta đều đem thần y cho ngươi mời tới, ngươi khả nhất định phải hảo đứng lên mới được, biết không?”

 Gió mùa không nghĩ tới tiểu mễ còn có thể đối hắn nói chuyện, sửng sốt một chút sau nói:“Là.”--

 Trở lại tiểu mễ  phòng, khương thiệu cách dùng chân câu tới cửa, đem tiểu mễ ôm đến trước giường, đem nàng nhẹ nhàng buông. Tiểu mễ vô thậm buồn ngủ, đang muốn chống ngồi xuống, hắn đem nàng đặt tại trên giường, tróc  của nàng hai tay không cho nàng đứng lên, cúi người hôn trụ nàng.

 Tiểu mễ nửa khép khởi hai tròng mắt, tách ra đôi môi, hắn  đầu lưỡi liền tham nhập tiến vào.

 Hắn trong khoảng thời gian này đều không có chủ động hôn qua nàng, mỗi lần đều là nàng nương hắn chiếu cố nàng cách  góc gần khi, hoặc đánh lén hoặc cường tập. Nếu không xuất phát Cửu Long cắn  tiền một ngày, trong lúc vô tình đụng phải hắn giữa hai chân  dâng trào vật, tiểu mễ quả thực yếu hoài nghi hắn là không phải cái kia gì lãnh đạm .

 Tiểu mễ  hai tay bị hắn nắm, trong lòng bàn tay hướng về phía trước cử ở đầu hai sườn, nàng giang hai tay chưởng, ngón tay cùng hắn  ngón tay giao nhau phản nắm.

 Hắn ở của nàng thần thượng lưu ngay cả  một hồi lâu nhi, tay phải buông lỏng ra tay nàng. Tiểu mễ nghĩ đến hắn phải rời khỏi , vươn tự do  cánh tay trái ôm lấy hắn, hàm chứa hắn  thần cánh hoa lẩm bẩm nói:“Chớ đi, hôn lại một lát.”

“Ân, ta không đi.” Hắn cúi đầu  lên tiếng, tay phải theo nàng đầu vai xuống phía dưới di động, đứng ở  một bên cao ngất chỗ. Hắn cũng không nhu động, liền đem nhẹ tay khinh đặt ở chỗ, cảm thụ được trong tay  đẫy đà no đủ.

 Tiểu mễ chỉ cảm thấy ngực nóng hầm hập , hắn trong lòng bàn tay  nhiệt lượng cách ba tầng bạc trù truyền lại tiến vào, cùng lúc đó, một trận kỳ dị  cảm giác theo trước ngực  da thịt tầng ngoài bắt đầu, hướng về lồng ngực ở chỗ sâu trong thẳng thấu đi vào, làm cho lòng của nàng khiêu tăng lên đứng lên.

 Nàng nói không rõ cảm giác này là tô vẫn là dương, nàng chính là thích hắn như vậy bính nàng.

 Nàng hướng về tay hắn chưởng cử  một chút ngực. Hắn hơi chút thu nạp  năm ngón tay, cầm kia chỗ, cẩn thận  nhéo nhéo, giống nhau nắm chích mảnh mai  chim non bàn không dám dùng sức.

 Tiểu mễ chỉ cảm thấy hắn quá mức cẩn thận, ngay cả sờ nàng đều mò như thế khinh, khanh khách  bật cười.

 Giống như nghe ra nàng tiếng cười lý  giễu cợt ý, khương thiệu cách mấy không thể sát  hừ nhẹ một tiếng, trên tay bỏ thêm vài phần lực xiết chặt. Tiểu mễ kỳ thật không đau, chính là không tự chủ được  khinh “Ân”  một tiếng. Hắn thả lỏng  lực lượng, sửa dùng vừa phải  lực đạo vuốt ve đứng lên.

 Hắn lực chú ý ở bàn tay phong nhuyễn vật, chỉ cảm thấy xúc cảm mềm mại mà có co dãn, hôn của nàng động tác liền trở nên không yên lòng đứng lên, chích khinh hàm của nàng thần cánh hoa duyện ngoạn . Rất nhanh hắn buông ra của nàng tay kia thì, tả chưởng cũng cầm nàng trước ngực một khác sườn  đẫy đà, khi thì khẽ vuốt, khi thì xoa nắn.

 Tiểu mễ  chú ý mới đầu cũng tất cả chính mình trước ngực kia hai bàn tay phía trên, từng đợt  □ cảm giác, làm cho trên mặt hắn dần dần hiện lên thản nhiên  đỏ ửng, thả nhất tưởng đến bây giờ mê muội  vuốt ve chúng nó  nhân là khương thiệu cách, nàng trong lòng vừa vui sướng lại kích động, còn mang theo vài phần tiểu đắc ý.

 Nhưng mà lộ tiểu mễ sẽ không là cái an phận thủ thường  chủ, hắn ký buông ra của nàng hai tay, tay nàng tự nhiên mà vậy  theo hắn  nách hạ xuyên qua, ngay từ đầu là đặt ở hắn đầu vai , nhẹ vỗ về vai hắn giáp, dần dần liền theo đi xuống. Hắn sờ của nàng ngực, nàng tự nhiên cũng muốn sờ ngực sờ trở về, bằng không không phải chịu thiệt  sao?

 Hắn trước ngực cơ thể nhanh thật, tiểu mễ sờ soạng mấy đem sử dụng sau này lực đè, lại nhéo nhéo, cảm thấy cách quần áo sờ bất quá nghiện, móng vuốt rớt ra hắn  vạt áo liền hướng lý thân. Da hắn phu bóng loáng ấm áp, gắt gao banh ở rắn chắc mà có co dãn  cơ thể phía trên...... Tiểu mễ đưa tay chưởng đặt tại hắn trước ngực chính giữa thiên tả  vị trí, cảm giác  lòng bàn tay hạ cấp tốc  nhịp đập, không khỏi âm thầm đắc ý -- hắn hiện tại tim đập  cũng rất nhanh thôi. Tiếp theo nàng tái hướng về bên trái tiếp tục sờ qua đi, đụng đến  nhất tiểu lạp nổi lên.

 Khương thiệu cách cả người căng thẳng, cầm trụ của nàng móng vuốt kéo đi ra, thấp giọng nói:“Đừng sờ loạn.”

 Tiểu mễ chỉa chỉa chính mình ngực, bất mãn nói:“Ngươi sờ ta là có thể, ta sờ ngươi lại không được sao?”

 Khương thiệu cách lùi về thủ đứng lên, nhất thời không nói gì, dừng một chút sau nói:“Ta đi rồi, ngươi sớm đi nghỉ tạm.”

 Tiểu mễ không tha nói:“Ta không cần ngủ, ngươi đừng đi.”

 Khương thiệu cách nói:“Ta gọi là lưu mẹ tiến vào hầu hạ ngươi tắm rửa.”

 Tiểu mễ nói:“Ta cũng không yếu tắm rửa, ngươi lại đây.”

 Khương thiệu cách không hề để ý nàng, lúc này hắn chạy tới cửa, thân thủ phải đi lạp môn.

 Tiểu mễ nhìn hắn phải đi, cái khó ló cái khôn, thân dưới chân giường, nàng chân phải mặc dù đã tốt lắm hơn phân nửa, thải đến thượng vẫn là có chút đau , cho nên hắn dùng chân trái rơi xuống đất, theo sau “Ai u” Quát to một tiếng.

 Khương thiệu cách hồi đầu vừa lúc thấy nàng đứng thẳng không xong, đặt mông ngồi trở lại trên giường đang cầm chân kêu đau  bộ dáng, vội vàng trở lại trước giường, nhíu mày nói:“Thương chân rơi xuống đất ? Vô cùng đau đớn sao?” Một bên thoát của nàng tất, xem xét nàng miệng vết thương có vô vỡ toang xuất huyết.

 Tiểu mễ trong lòng mừng thầm, miệng lầu bầu nói:“Ai cho ngươi không nên đi rồi, ta nhất thời đã quên chân có thương tích .”

 Khương thiệu cách nhìn nhìn nàng lòng bàn chân băng vải cũng không vết máu chảy ra, mới yên lòng, nghe nàng nói như thế không khỏi nở nụ cười một tiếng:“Bổn tiểu du.”

 Tiểu mễ hướng hắn phác đi qua, ôm cổ hắn, ghé vào lỗ tai hắn nói:“Ngươi mới bổn đâu!”--

 Hai người lại vành tai và tóc mai chạm vào nhau  trong chốc lát, tiểu mễ lần này an phận , không hề động thủ động cước nhạ hắn, chính là tựa vào hắn trong lòng cùng hắn nói chuyện:“Ngươi hôm nay làm sao vậy?”

“Cái gì làm sao vậy?” Hắn không chút để ý nói.

“Ngươi hòa bình khi không giống với .”

“Làm sao không giống với ?”

 Tiểu mễ thầm nghĩ bình thường ngươi làm sao hội như vậy chủ động, hồi tưởng phía trước phát sinh chuyện, giống như cũng không có gì đặc dị chỗ, hắn ở tiểu lâu ngoại còn cùng nàng vì hay không yếu thỉnh liễu thần y lập tức vì gió mùa khám bệnh mà tranh chấp quá đâu. Nàng chính cân nhắc  yếu như thế nào hỏi hắn tài năng hỏi ra đến, lại nghe khương thiệu cách nói:“Tiểu du, ta gọi là lưu mẹ tiến vào hầu hạ ngươi tắm rửa ăn cơm.”

 Tiểu mễ không thuận theo, gắt gao ôm lấy hắn  cổ, chết sống không để hắn về phòng của mình đi.

 Khương thiệu cách nói:“Trời đã tối rồi, tổng yếu ăn cơm chiều đi. Huống chi chạy một ngày đường, nếu không tắm rửa sẽ có ‘Vị’ .”

 Tiểu mễ cúi đầu nghe nghe chính mình trên người, còn không có ngửi được thập yêu vị đạo, bụng lại trước cô lỗ lỗ  kêu lên. Nàng nói:“Vậy ăn cơm trước đi, nhưng là ngươi yếu theo giúp ta, ta một người ở trong phòng ăn cơm không kính.”

 Ăn cơm xong sau, tiểu mễ vẫn là không chịu phóng khương thiệu cách hồi ốc. Hắn bất đắc dĩ nói:“Ta đáp ứng ngươi, chờ ngươi tắm rửa qua đi lại đến cùng ngươi.”

 Tiểu mễ nói:“Ngươi thề? Khẳng định gặp qua đến ta?”

 Khương thiệu cách một đầu hắc tuyến:“Ta thề.”--

 Tiểu mễ kiều  nhất chích thương chân các ở dục dũng biên, mang theo mùi hoa vị  ôn thủy vẫn không quá nàng bả vai. Nàng không khỏi cảm thán, vẫn là ở vi viên tắm rửa tối thư thái. Phòng tắm trừ bỏ bố trí lịch sự tao nhã ở ngoài, cũng thực rộng mở thoải mái, dục dũng phần sau bộ tà tà  có thể tựa vào mặt trên, còn có đệm có thể chẩm, trong nước lại bỏ thêm hương liệu, sở dụng tắm đậu đồ ở trên người mềm hoạt hoạt , cũng gia nhập tiểu mễ không biết kỳ danh  hương liệu, khách điếm  phòng tắm căn bản không có cách nào khác cùng chi so sánh với.

 Tiểu mễ nằm nghiêng ở dục dũng lý, nước ấm phao  nàng buồn ngủ, chính là nhớ kỹ khương thiệu cách đáp ứng rồi lại đây bồi nàng, thế này mới cường chống không có ở dục dũng lý ngủ đi qua.

 Tắm rửa sau, tiểu mễ ở lưu mẹ nó dưới sự trợ giúp đi ra dục dũng, lau khô trên người  bọt nước sau, phủ thêm rộng thùng thình  tẩm y, lại ở lưu mẹ nâng tiếp theo khiêu nhảy dựng  ngồi vào trên giường, theo sau liền mệnh lưu mẹ đi thỉnh khương thiệu cách lại đây. Chính nàng tắc thoải mái mà hướng nhuyễn hồ hồ  gối đầu thượng nhất đổ, nhắm mắt dưỡng thần đứng lên.

 Khương thiệu cách lại đây khi,“Nhắm mắt dưỡng thần”  tiểu mễ đã muốn nằm ở ngủ trên giường  . Hắn ở bên giường tọa hạ, cúi đầu xem  nàng trong chốc lát, cúi người ở nàng hơi hơi mở ra  phấn thần thượng khẽ hôn một chút, theo sau mỉm cười ly khai phòng.

☆,73 tái kiến phù dung

 Thước này vừa cảm giác vẫn ngủ thẳng thiên đại lượng, mới bởi vì khát nước mà tỉnh lại. Nàng ngồi dậy, nghĩ không cần kinh động lưu mẹ, chính mình đổ nước uống, lưu mẹ cũng đã nghe thấy động tĩnh vào được.

 Tiểu mễ uống nước xong, nhớ tới tối hôm qua chính mình tắm rửa xong sẽ không biết bất giác  đang ngủ, liền hỏi:“Lưu mẹ, tối hôm qua cách đã tới không?”

“Thiếu gia đã tới, gặp tiểu thư đang ngủ, ngây người lập tức đi rồi.”

 Tiểu mễ sửng sốt trong chốc lát, làm cho lưu mẹ giúp đỡ rửa mặt, chải đầu, nghĩ hôm qua khương thiệu cách  biểu hiện cùng ngày thường không giống với, đột nhiên trong lòng lộp bộp một chút, vội vã hỏi lưu mẹ:“Hắn hôm nay có thể có xuất môn?”

“Không có.”

 Tiểu mễ thế này mới nhẹ nhàng thở ra, làm cho lưu mẹ sơ hoàn đầu xin mời hắn lại đây, nàng có việc muốn hỏi hắn.

 Khương thiệu cách lại đây khi, tiểu mễ đang ở uống chúc, nàng tam khẩu cũng chỉ hai khẩu uống hoàn, chờ lưu mẹ thu thập  bát điệp sau khi rời khỏi đây, gắt gao theo dõi hắn hỏi:“Ngươi nguyên lai ở nhạn nam mưu hoa việc, ngươi nói không thể không bỏ dở , nay trở lại nhạn nam, ngươi là phủ còn muốn tiếp tục?”

 Khương thiệu cách không nghĩ tới nàng mở miệng liền hỏi cái này sự, vi giật mình sau đi đến bên người nàng tọa hạ, trịnh trọng  nhìn nàng nói:“Tiểu du, ta đã muốn sẽ không lo lắng nữa kia sự kiện .”

“Thật sự?” Tiểu mễ bán tín bán nghi hỏi.

“Thật sự. Tiểu du, ngươi ngày đó nghe được ta cùng tích vi  nói chuyện  đi.”

 Tiểu mễ nhớ tới chính mình nghe lén  lần đó, chột dạ nói:“Đó là ta ngẫu nhiên nghe được .”

 Khương thiệu cách cười cười:“Tích vi hỏi ta, hay không không hề cố hết thảy muốn nắm ở trong tay gì đó, ta nói không có. Ta cũng không có nói lời nói thật, khi đó lòng ta trung...... Chỉ cảm thấy như vậy mới là tốt nhất thực hiện.”

 Hắn ngừng dừng lại nối nghiệp tục nói:“Nhưng là hiện tại ta nghĩ rõ ràng .” Hắn thân thủ kéo tiểu mễ  thủ, đem tay nàng đặt ở chính mình lòng bàn tay,“Không chỉ có là muốn cầm nàng, còn muốn thủ hộ nàng, vì thế sẽ không có thể đi làm hội nguy hiểm cho chuyện của nàng.”

 Tiểu mễ trong lòng cảm động:“Ngươi thật sự buông tha cho ? Ngươi không hận hắn ?”

 Khương thiệu cách ánh mắt tối sầm lại:“Như thế nào khả năng? Hắn bị hủy ta nương cả đời, ta đời này cũng không khả năng không hận hắn. Ngươi có biết ta theo tiểu sở gặp  này mắt lạnh lạnh nhạt, nếu không phải bởi vì vẫn hận  hắn, nếu không phải có như vậy một mục tiêu, ta sẽ không pháp nhẫn đi xuống.”

 Tiểu mễ yên lặng  đưa hắn  tay cầm nhanh.

 Hắn tĩnh  trong chốc lát sau nói:“Ta chỉ là không thể đem chính mình tái rơi vào cừu hận bên trong. Ngươi ngày ấy khuyên của ta nói đúng -- chuyện quá khứ tình đã muốn không thể thay đổi, tương lai chuyện lại có thể chính mình làm chủ. Nếu là muốn trả thù hắn, ta chính là đem tự thân rơi vào nguy cơ bên trong, kia không phải cô phụ ngươi?”

 Khương thiệu cách nhìn về phía tiểu mễ, mỉm cười nói:“Liễu thần y nói ngươi  thương tái dưỡng cái hơn mười ngày liền khả hoàn toàn khỏi hẳn, ngươi có nghĩ là hồi lỗ quốc?”

 Tiểu mễ kỳ thật đối với hồi lỗ quốc đã có chút lo sợ, nàng chỉ cảm thấy giống như bây giờ ở lại nhạn nam mới tốt nhất, giống lúc trước như vậy đem thước nhớ món điểm tâm ngọt mở lại đứng lên, không rãnh khi cùng hắn nói chuyện tình quyến luyến yêu, ngày quá  phong phú tự tại. Mà một khi trở lại lỗ quốc, nàng này xuyên qua đến giả hóa yếu đối mặt  phiền toái mới đại đâu, so với khương thiệu cách biết nói  còn muốn đại rất nhiều!

 Hơn nữa này đó phiền toái, nàng không có cách nào khác cùng hắn nói, nàng chỉ có thể chính mình ý tưởng tử đi đối mặt đi vượt qua.

 Khương thiệu cách xem nàng lăng lăng ngẩn người, nhẹ giọng hỏi nàng:“Tiểu du?”

“Ân?” Tiểu mễ phục hồi tinh thần lại, nhìn về phía hắn,“Chuyện gì?”

“Ngươi ở lo lắng hồi lỗ quốc sau chuyện sao?”

 Tiểu mễ gật gật đầu:“Ngươi có thể có biện pháp thuyết phục cha ta?”

“Khả năng có.”

“Khả năng có?” Tiểu mễ ngạc nhiên nói,“Biện pháp gì?”

 Khương thiệu cách lắc đầu:“Ta không có tất nhiên  nắm chắc...... Thả xem đi.”

“Nói cho ta nghe một chút, có lẽ ta có hảo đề nghị đâu?”

 Hắn lại cười cười không chịu nói sau, lãm quá tiểu mễ hôn môi đứng lên. Tiểu mễ còn muốn nói cái gì, hắn lại cúi đầu nói:“Đừng nói nói.” Lập tức đổ  của nàng miệng làm cho nàng muốn nói cũng không có cách nào khác nói.

 Tiểu mễ biết rõ hắn là mượn này chấm dứt đề tài, trong lòng tuy có điểm não, lại lấy hắn không có biện pháp, hơn nữa hắn  hôn rất nhanh làm cho nàng không nghĩ lại đi tự hỏi gì vấn đề ......--

 Không cần ngày ngày chạy đi, nghỉ ngơi  tốt lắm, tiểu mễ  chân thương cũng một ngày thiên hảo chuyển, lại đếm rõ số lượng hôm sau liền có thể dưới đi đường, chỉ cần đặt chân khinh chút liền sẽ không đau đớn.

 Này ngày sáng sớm, tiểu mễ vừa đứng lên, còn có tỳ nữ đến thông truyền:“Ứng tiểu thư, có vị phù dung khách sạn  tạ cô nương tìm ngài, đã muốn ở bên ngoài đợi một lát , hay không yếu thỉnh nàng tiến vào?”

 Nghe nói phù dung nhất đại sáng sớm sẽ tìm chính mình, tiểu mễ có chút kinh ngạc, nàng là như thế nào biết chính mình ở tại vi viên ? Tái nghĩ lại nhất tưởng, nàng đại khái là từ thiệu tấn thần chỗ nghe được . Nàng gặp tỳ nữ còn tại chờ chính mình trả lời, nghĩ rằng phù dung tìm đến chính mình hơn phân nửa là có sự, có tâm tị mà không thấy, nhân tiện nói:“Ngươi đã nói ta còn ở ngủ, không đứng lên.”

 Tỳ nữ ứng  vội vàng mà đi.

 Tiểu mễ nếm qua điểm tâm bước nhỏ nhìn gió mùa, thấy hắn  cửa phòng bán khai liền trực tiếp đi vào, vào nhà nhìn thấy liễu du ninh cũng ở, liền hướng nàng chào hỏi nói:“Liễu tỷ tỷ, ngươi đã ở a?”

 Liễu du ninh bản ngồi ở gió mùa bên giường  ghế thượng, đối mặt  hắn, gặp tiểu mễ tiến vào liền đứng lên, hướng cửa đi rồi vài bước sau nói:“Ân, mẫu thân mở dược, ta đến xem tình huống của hắn.”

 Tiểu mễ liền hướng nàng hỏi gió mùa  thương tình.

 Liễu du ninh nói:“Vẫn là nương khai  dược càng hợp, hắn so với mười ngày trước tốt chuyển rất nhiều, đã nhiều ngày đã muốn không quá thở hổn hển.”

 Tiểu mễ nói:“Nếu vô liễu tỷ tỷ lúc trước  cấp cứu, gió mùa cũng không có cách nào khác đợi cho liễu thần y tới rồi.”

 Liễu du ninh con ngươi đen vi loan, mang theo ý cười nói:“Tiểu du còn có việc muốn nói đi? Ta đi trước.”

 Tiểu mễ đối nàng nói:“Ta không có gì sự, chính là đến xem gió mùa . Liễu tỷ tỷ tái nhiều tọa một lát đi.”

 Liễu du ninh nói:“Không được.”

“Kia liễu tỷ tỷ thật muốn có việc phải đi mang đi.”

 Liễu du ninh lại hồi đầu nhìn mắt gió mùa, mới ra phòng ở. Đãi nàng đi rồi, tiểu mễ đến gần gió mùa bên giường nói:“Ta quá vài ngày sẽ xuất phát hồi lỗ quốc. Ngươi ở trong này an tâm dưỡng thương, chờ tốt lắm sau tái hồi lỗ quốc.”

 Gió mùa thấp giọng nói:“Thuộc hạ vốn nên hộ vệ cửu tiểu thư về nước, nay...... Lại yếu nằm ở trên giường, không thể tẫn trách...... Thật sự hổ thẹn.”

“Thương dưỡng tốt lắm tài năng tẫn trách, ngươi liền an tâm đứng ở nhạn nam dưỡng thương đi, thời gian lâu một chút cũng không phương.” Tiểu mễ bỡn cợt cười nói,“Nếu có thể mang cái vợ trở về liền rất tốt .”

 Gió mùa sửng sốt, theo sau mặt đỏ nói:“Cửu tiểu thư nói đùa.”

 Tiểu mễ dựng thẳng lên một cây ngón tay lắc lắc:“Ta cũng không phải là nói giỡn a, thừa dịp liễu tỷ tỷ  cha mẹ đều ở, ngươi cần phải nắm chặt tranh thủ a!”--

 Tiểu mễ cùng gió mùa nói một lát sau  an bài, ra hắn chỗ  phòng, canh giữ ở đại sảnh  tỳ nữ thấy nàng đi ra, vén áo thi lễ nói:“Ứng tiểu thư, vị kia tạ cô nương còn tại bên ngoài chờ, nói là phải chờ tới ngài đứng lên.”

 Tiểu mễ phù ngạch, xem ra phù dung là không thấy đến chính mình thề không bỏ qua , nàng tái vô lấy cớ tị mà không thấy, chỉ phải làm cho tỳ nữ thỉnh phù dung tiến vào, ở vi viên một góc  đình thảo luận nói.

 Tỳ nữ ứng  vội vàng mà đi.

 Này một góc đình tới gần vi viên cửa, tiểu mễ chậm rãi đi đến có thể thấy đình  giờ địa phương, gặp tạ phù dung đã muốn chờ ở bên trong .

 Tạ phù dung gặp tiểu mễ đi đường tư thế chậm mà quái dị, kinh ngạc  chạy ra đình, thân thủ dục phù nàng:“Tiểu du tỷ, ngươi làm sao?”

 Tiểu mễ chạy nhanh một phen giữ chặt bên cạnh  lưu mẹ, lưu mẹ ngầm hiểu  đỡ tiểu mễ. Tạ phù dung có chút xấu hổ  lùi về thủ:“Tiểu du tỷ của ngươi chân làm sao vậy?”

 Tiểu mễ hướng đình bên trong tẩu biên nói:“Gan bàn chân bị đâm bị thương .”

 Phù dung hơi hơi trừng lớn hai mắt:“Là ai làm ? Như vậy tàn nhẫn!”

 Tiểu mễ một đầu hắc tuyến nói:“Giáp bản thượng  mộc thứ...... Trách ta chính mình không tốt, quang  chân đi đường.”

 Phù dung giật mình:“Nguyên lai là ngoài ý muốn, thật sự là rất bất hạnh .”

“Bị thương cũng không tính rất nặng, rất nhanh sẽ khỏi hẳn .”

 Lưu mẹ giúp đỡ tiểu mễ ở trong đình tọa hạ. Tiểu mễ không muốn cùng phù dung nhiều xả, đi thẳng vào vấn đề hỏi:“Phù dung tìm ta có việc?”

“Cũng không có gì đại sự, chính là đã lâu không thấy tiểu du tỷ, quái nhớ ngươi .” Phù dung theo trong đình bàn đánh bóng bàn thượng cầm lấy một cái biển biển  gánh nặng nói,“Đây là phù dung ngẫu nhiên   vật liệu may mặc, tốt như vậy  có khiếu phù dung mặc không được, ngẫm lại phù dung nhận thức  nhân bên trong, cũng chỉ có tiểu du tỷ ăn mặc, cái này thuận tiện mang đến , còn thỉnh tiểu du tỷ không cần ghét bỏ.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ không đại sự chính là có việc, nếu thu của ngươi có khiếu, không nghĩ hỗ trợ cũng phải hỗ trợ, nhân tiện nói:“Vô công không chịu lộc, ta làm sao hảo không duyên cớ thu của ngươi lễ đâu? Ngươi vẫn là mang về đi.”

 Phù dung cắn cắn môi dưới, đem gánh nặng đặt ở bột kê tiền  bàn đánh bóng bàn thượng, thấp giọng nói:“Phù dung biết lấy tiểu du tỷ  nhãn giới, là chướng mắt như vậy tử gì đó , nhưng là phù dung gia cảnh cũng không dư dả, ngày thường tiêu vặt tỉnh ăn kiệm dùng xuống dưới, cũng chỉ có thể mua được rất tốt như vậy vật liệu may mặc . Phù dung là muốn tiểu du tỷ trước kia vẫn đem phù dung làm như tỷ muội đối đãi, hẳn là sẽ không để ý lễ vật  nặng nhẹ.” Nói đến mặt sau đã muốn mang theo  khóc âm, đôi mắt cũng đỏ.

 Tiểu mễ chịu không điểu , này cự tuyệt thu lễ như thế nào liền biến thành chính mình xem thường bần gia nữ  đâu? Này muội giấy là có lựa chọn tính trí nhớ chướng ngại sao?

 Nàng lạnh lùng nói:“Phù dung luôn miệng nói ta và ngươi là tỷ muội, là đã quên ngày đó trát bù nhìn nguyền rủa chuyện của ta  sao?”

 Phù dung nghe vậy cư nhiên đối với tiểu mễ quỳ xuống:“Tiểu du tỷ, kia sự kiện là phù dung làm sai , phù dung vẫn hối hận đến bây giờ, tiểu du tỷ ngươi có không tha thứ phù dung kia nhất thời  hồ đồ.”

 Tiểu mễ bị nàng này hành động hoảng sợ, chạy nhanh đứng lên tránh đi của nàng ngay mặt, dưới tình thế cấp bách đặt chân trọng , gan bàn chân một trận đau đớn. Lưu mẹ chạy nhanh đỡ nàng. Tiểu mễ ti ti  trừu  lãnh khí nói:“Tạ phù dung, kia sự kiện đã qua đi, ta bản không nghĩ đề, là ngươi hoà giải ta là tỷ muội ta mới đề cập. Ta đều không phải là thu  của ngươi sai lầm không chịu lượng giải, chính là yếu ngươi có biết, theo kia sự kiện phát sinh qua sau, ta và ngươi nhiều nhất cũng chính là người qua đường quan hệ, không có khả năng làm cái gì tỷ muội. Đừng như vậy quỳ  , ta khả chịu không dậy nổi.”

 Phù dung cũng không khẳng đứng lên:“Tiểu du tỷ ngươi tha thứ phù dung đi!”

 Tiểu mễ bất đắc dĩ nói:“Chỉ cần ngươi đừng nhắc lại cái gì làm tỷ muội chuyện, ta sẽ không hội đề trát thảo nhân chuyện. Ngươi hôm nay đi vào để có chuyện gì? Ngồi xuống hảo hảo nói.”

 Phù dung thế này mới đứng dậy, chờ tiểu mễ ngồi xuống nàng cũng không tọa, liền như vậy đứng nói:“Tiểu du tỷ băng tuyết thông minh, liếc mắt một cái liền nhìn ra phù dung là có sự cầu ngươi. Phù dung đây là không có cách nào ......” Nói xong nói xong đôi mắt lại đỏ.

 Tiểu mễ không nói lời nào, lẳng lặng chờ nàng câu dưới.

 Phù dung thấy nàng không tiếp tra, chỉ phải chính mình tiếp tục đi xuống nói:“Tiểu du tỷ cùng thiệu công tử hiểu biết, có không, có không ước hắn đi ra cùng phù dung gặp một mặt.”

 Tiểu mễ có chút kinh ngạc, chẳng lẽ nàng không ở nhạn nam trong lúc có chuyện gì đã xảy ra, thiệu tấn thần cùng tạ phù dung trong lúc đó có mâu thuẫn , cho nên thiệu tấn thần tị  không thấy tạ phù dung sao?“Các ngươi làm sao vậy, thiệu công tử không phải thường thường sẽ đi phù dung tiệm cơm ăn cơm  sao?”

“Thiệu công tử đã muốn cùng vệ quốc công phủ  đích trưởng cháu gái định rồi thân...... Tự kia sau hắn vốn không có đã tới phù dung tiệm cơm ......”

 Tiểu mễ ngạc nhiên nói:“Thiệu công tử định rồi thân?”

 Tạ phù dung gật gật đầu, nước mắt tràn mi mà ra:“Phù dung cũng không biết là thật sự là giả, thầm nghĩ trông thấy thiệu công tử, nghe hắn chính mồm thuyết minh.”

 Tiểu mễ nghĩ nghĩ nói:“Các ngươi tranh chấp qua?” Thiệu tấn thần lúc trước còn cử đem tạ phù dung để ở trong lòng , như thế nào đột nhiên cùng khác nữ tử đính hôn đâu? Nan bất thành là tạ phù dung có thanh mai trúc mã chuyện tình bị hắn phát hiện ?

 Tạ phù dung cuống quít lắc lắc đầu:“Không có, lúc trước vẫn hảo hảo . Thiệu công tử hợp với thiệt nhiều thiên cũng chưa đến phù dung tiệm cơm, phù dung cảm thấy kỳ quái, lo lắng hắn là không phải bị bệnh, phải đi vương phủ hỏi...... Vương phủ  người ta nói hắn đính hôn ...... Phù dung chính là tưởng chính mồm nghe hắn nói một câu, nếu là hắn thật sự thay lòng đổi dạ, phù dung cũng sẽ chết tâm .”

 Tiểu mễ nói:“Thiệu công tử nếu là có tâm gặp ngươi, tự nhiên hội tưởng tẫn biện pháp tới gặp ngươi. Hiện tại dưới loại tình huống này, nếu không phải hắn có tâm tị  ngươi, chính là bị Vương gia Vương phi cấm  chừng. Ta cùng thiệu công tử chính là quen biết mà thôi, không có cách nào khác đem hắn ước đi ra cùng ngươi gặp lại a.”

 Phù dung vội la lên:“Tiểu du tỷ, chỉ có ngươi có thể bang phù dung , ngươi nếu là không chịu hỗ trợ, phù dung nên làm cái gì bây giờ đâu?”

 Tiểu mễ nói:“Ta chỉ có thể thay ngươi hỏi thăm hỏi thăm thiệu công tử hay không thật sự định rồi thân, này hắn chiếu cố ta thật sự không thể giúp.”

 Phù dung chỉ phải nói:“Vậy làm phiền tiểu du tỷ , phù dung sẽ không quấy rầy tiểu du tỷ nghỉ ngơi .”

 Tiểu mễ nhìn tạ phù dung đi theo tỳ nữ đi xa, gặp lại sau nàng ở lại bàn đánh bóng bàn thượng  gánh nặng, liền mệnh một khác danh tỳ nữ đem gánh nặng đưa trả lại cho phù dung. Chính nàng chậm rãi đi trở về tiểu lâu đi.

☆,74 đường cong cứu quốc

 Tiểu mễ nghĩ thiệu tấn thần đính hôn chuyện này, mặc dù tạ phù dung không cầu nàng, nàng cũng tưởng biết cái đến tột cùng đâu. Nàng trở lại tiểu lâu, hướng tỳ nữ hỏi vi tỷ chỗ, tỳ nữ nói nàng ở trong sân.

 Tiểu mễ khi trở về không có thấy yêu thương tất cả vi, này liền duyên đường mòn nhiễu đến tiểu lâu mặt sau, đi rồi không vài bước tìm đến nàng:“Vi tỷ.”

 Yêu thương tất cả vi hồi đầu, chưa ngôn trước cười:“Tiểu du, đã muốn có thể đi lại ? Vài ngày không thấy ánh mặt trời  đi?”

“Đúng vậy, chậm rãi đi đã muốn sẽ không đau . Vi tỷ đây là ở ngắm hoa đâu?”

 Yêu thương tất cả vi vãn khởi tiểu mễ một tay:“Vừa lúc nhàn rỗi vô sự, thời điểm còn sớm, ta thừa dịp lúc này không quá nhiệt đi ra đi một chút, lại thiếu cá nhân cùng nói chuyện, tiểu du ngươi đã đến rồi vừa lúc.”

 Ngày mùa hè sáng sớm, gió nhẹ mang theo sắc vi  hương khí, một trận nhi một trận nhi bổ nhào vào mũi gian, nắng dương quang hạ, các màu sắc vi thịnh phóng tranh diễm. Tiểu mễ cùng yêu thương tất cả vi cùng nhau ở trong sân tản bộ, một mặt đông một câu tây một câu  tán gẫu.

 Tiểu mễ nói một lát trên đường  thú sau, hỏi:“Vi tỷ, gần nhất nhạn nam trong thành có thể có cái gì thú vị chuyện phát sinh.”

 Yêu thương tất cả vi nghĩ nghĩ nói:“Chuyện đã xảy ra nhưng thật ra không ít, thú vị  không nhiều lắm.”

“Tùy tiện chuyện gì nhi, vi tỷ đều có thể nói tới nghe một chút a. Tiểu du chính là nghe giải buồn .”

 Yêu thương tất cả vi không khỏi nở nụ cười:“Tiểu du là muốn hỏi thăm chuyện gì nhi sao?”

 Tiểu mễ ngượng ngùng nói:“Tiểu du cái gì đều không thể gạt được vi tỷ. Nghe nói thiệu công tử đính hôn , chuyện này là thật  sao?”

“Thiệu công tử...... Cảnh thân vương gia gia  nhị công tử sao?”

“Là hắn.”

“Quả thật đính hôn , cũng chính là mấy ngày trước đây chuyện tình.”

 Tiểu mễ truy vấn nói:“Hắn cùng nhà ai  tiểu thư định thân?”

 Yêu thương tất cả vi nói:“Là vệ quốc công phủ  đích trưởng cháu gái, triệu họ.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ hắn thật đúng là  định rồi thân a, đại khái cấp tốc cho trong nhà  áp lực đi.

 Yêu thương tất cả vi tiếp tục nói:“Bất quá a, trên phố đều ở truyền thuyết, vị kia thiệu công tử không muốn định cửa này việc hôn nhân, cùng trong nhà huyên thực cương đâu. Bất quá này cũng cận là truyền thuyết, cảnh thân vương phủ cùng vệ quốc công phủ đã muốn ở trù bị nạp thải công việc .”

“Vi tỷ tin tức như thế linh thông, nhất định biết đây là lời đồn đãi vẫn là chân tướng ?”

 Yêu thương tất cả vi cười yếu ớt nói:“Là thật chuyện này. Bởi vì vị kia thiệu công tử, từ truyền ra đính hôn  tin tức sau, vốn không có ra quá cảnh thân vương phủ  đại môn.”

 Tiểu mễ thầm nghĩ thiệu tấn thần vẫn là thích tạ phù dung a, khả cảnh thân vương phi là cái lợi hại nhân vật, hẳn là sẽ không cấp tạ phù dung cái gì cơ hội, thiệu tấn thần không xuất môn hơn phân nửa là cho nhốt tại trong nhà .

 Ngẫm lại ngay cả thiệu tấn thần như vậy  vương tử cũng không có biện pháp cùng thích  nhân cùng một chỗ, tiểu mễ không khỏi lo lắng khởi chính mình cùng khương thiệu cách  tương lai . Lấy hắn cái loại này cẩn thận  tính cách, nói khả năng có biện pháp, kia biện pháp này hơn phân nửa đi  thông, nhưng mà hắn còn nói không có tất nhiên  nắm chắc, thì phải là này biện pháp còn có khả năng thất bại......

 Rốt cuộc được không a a a! Tiểu mễ nghĩ đến phát điên, cố tình kia hồn đạm lại không chịu nói rõ rốt cuộc là cái gì biện pháp! Loại này chán ghét  tính cách, chính mình như thế nào sẽ thích thượng người như thế!

 Tiểu mễ đang ở một người thần du, yêu thương tất cả vi vỗ nhẹ nàng một chút bả vai nói:“Tưởng cái gì đâu?”

 Tiểu mễ chạy nhanh nói:“Không tưởng cái gì, chính là tưởng thiệu công tử cùng tạ cô nương chuyện.”

“Tạ cô nương, chính là vừa rồi tìm đến tiểu du  vị kia? Là nàng muốn đánh nghe thiệu công tử đính hôn việc đi?”

“Đúng vậy. Nàng còn cầu ta giúp nàng ước thiệu công tử đi ra gặp một mặt, hiện tại xem ra là không quá khả năng  .”

“Vị kia tạ cô nương nếu là thông minh trong lời nói, nên khuyên thiệu công tử an tâm nhận cửa này việc hôn nhân, trước cấp cảnh thân vương phi lưu cái biết đạo lý thủ bổn phận hảo ấn tượng.” Yêu thương tất cả vi nói.

 Tiểu mễ hỏi:“Sau đó nàng tranh thủ nhập phủ làm thiếp?”

 Yêu thương tất cả vi nói:“Này đã muốn là nàng có khả năng tranh thủ  tốt nhất kết quả , có thể hay không thành còn khó nói đâu.”

 Tiểu mễ gật gật đầu, quả thật như thế.

 Đi rồi vài bước sau, yêu thương tất cả vi nói:“Đúng rồi, ta như thế nào đã quên chuyện này .”

“Chuyện gì?”

“Chuyện này cùng cảnh thân vương cũng có quan hệ, tiền hai ngày xương quốc  sứ giả đến  nhạn nam, cùng đại hạ tiến hành hoà đàm, phụ trách việc này  đúng là cảnh thân vương gia đâu.”

 Tiểu mễ lắp bắp kinh hãi:“Cùng xương quốc  sứ giả hoà đàm? Đại hạ cùng xương quốc đang ở đánh giặc?” Này quốc gia tên, còn có hoà đàm này hai chữ thũng sao nghe đứng lên như vậy quen tai......

 Yêu thương tất cả vi hiểu lầm của nàng kinh ngạc, cười giải thích nói:“Chính là biên cảnh  tiểu tranh đấu, đối đại hạ mà nói không tính là cái gì đại chiến sự. Tiểu du là lỗ quốc nhân, không biết cũng không kỳ quái.”

 Tiểu mễ đột nhiên nghĩ tới, cái này hoà đàm việc ở nguyên thư trung viết đến quá. Đúng là lần này  hoà đàm trung, có nhân âm mưu hãm hại cảnh thân vương, cảnh thân vương lấy phản quốc thông đồng với địch đắc tội danh bị bắt, thiệu tấn thần truy tra âm mưu làm chủ, tra được bộ phận manh mối sau, ở đưa nữ chủ tạ phù dung về nhà khi lại bị nhân nửa đường ám sát. Nhưng mà lúc ấy căn bản không nên ở đây  khương thiệu cách đột nhiên xuất hiện, sau đó nhất không nên ở đây  ứng hàm du đi theo xuất hiện, cuối cùng trận này ám sát cũng là lấy nữ xứng cũng chính là ứng hàm du không hiểu chắn đao bị vật hi sinh mà cáo thất bại......  cẩu huyết kịch tình.

 Ni mã làm nàng nghĩ đến đã muốn cùng nguyên thư kịch tình quân tát từ kia lạp  thời điểm, kịch tình quân hắn lại đã trở lại!

 Nam trúc  tình cảm lưu luyến có thể trộn đều trộn đều, nữ chủ  tỷ muội cũng có thể làm làm, nhưng là ám sát sự kiện, đó là bính cũng không thể bính giọt. Tiểu mễ quyết định , chạy nhanh hồi lỗ quốc đi! Tuyệt bích không thể bị vật hi sinh a!--

 Tán hoàn bước sau tiểu mễ vội vàng lên lầu, khương thiệu cách xuất môn chưa về, nàng liền bắt đầu làm cho lưu mẹ thu thập quần áo hành lý.

 Lưu mẹ kinh ngạc nói:“Cửu tiểu thư đây là ngày mai sẽ hồi trình? Ra chuyện gì sao?”

“Không có gì sự, ta chỉ là muốn gia . Hơn nữa chân thương cũng mau tốt lắm.”

“Nhưng là thiếu gia còn không có trở về......”

“Hắn hôm nay tổng hội trở về đi, ta cũng không phải lập tức đi, trước đem hành lý sửa sang lại hảo dự bị . Lưu mẹ, mau chút đi.”

 Lưu mẹ liền không hề hỏi, trước thu thập khởi tiểu mễ không thường mặc dùng là quần áo dụng cụ đứng lên, trong lòng cũng là làm  chờ khương thiệu cách trở về sau, muốn đem mấy thứ này tái thả lại đi  chuẩn bị --

 Chạng vạng, khương thiệu cách đã trở lại, tới trước tiểu mễ sở nhà ở gian xem nàng, nhìn thấy trên bàn một cái đại gánh nặng, thượng một cái mở ra  y tương, lưu mẹ đang ở hướng bên trong váy, không khỏi ngẩn ra:“Tiểu du, ngươi vừa muốn làm cái gì?”

 Tiểu mễ vừa thấy hắn nhân tiện nói:“Ta chân thương đều tốt lắm, chúng ta ngày mai hồi lỗ quốc đi.”

 Khương thiệu cách chọn mi nói:“Tốt lắm? Hôm qua là ai hô chân còn đau đi không được lộ, làm cho ta ôm nàng đi dưới lầu ?”

 Tiểu mễ cười hắc hắc:“Đó là hôm qua a, hôm nay không đau .”

“Ngủ một giấc đứng lên sẽ không đau ?” Khương thiệu cách đến gần nàng, ôn nhu nói,“Thương vừa vặn vẫn là đừng chạy đi, nghỉ ngơi cái vài ngày tái trở về. Cũng không kém này đó thời điểm.”

 Phía sau nên dùng mỹ nhân kế !

 Tiểu mễ ôm lấy hắn cổ, đưa hắn lạp thấp. Kỳ thật không đợi nàng dùng sức, hắn đã sớm phủ thấp đầu. Ở thần cánh hoa sắp sửa dán thần cánh hoa  ái muội khoảng cách, gần gũi có thể ngửi được đối phương hơi thở  địa phương, nàng thấp giọng nói:“Ta nghĩ gia  thôi...... Dù sao trên đường đều là ngồi xe, lại không cần ta đi đường, chúng ta ngày mai trở về đi......” Nói xong không đợi hắn nói chuyện liền hôn đi lên.

 Lời lẽ dây dưa  một hồi lâu nhi, ở tiểu mễ thiếu chút nữa quên vừa rồi sứ mỹ nhân kế  ước nguyện ban đầu khi, khương thiệu cách thoáng ngẩng đầu nói:“Tiểu du, ngày mai bước đi quá mau ......”

 Tiểu mễ chạy nhanh nói:“Ta vừa rồi thuyết minh thiên trở về đi, ngươi không có phản đối, ta coi như ngươi cam chịu  a!”

 Khương thiệu cách ở nàng chóp mũi thượng lại hôn một cái:“Lại cho ta vài ngày......”

 Tiểu mễ trong lòng rùng mình:“Ngươi muốn làm gì?”

“Liền như vậy trở về, cha ngươi có thể đồng ý hai chúng ta  hôn sự?”

“Vậy ngươi ở tại chỗ này, cha ta có thể đồng ý ? Còn không phải phải đi về nghĩ biện pháp?” Tiểu mễ chỉ cảm thấy hắn là ở tìm lấy cớ ở tại chỗ này, mà hắn ở tại chỗ này  nguyên nhân, chỉ có thể cùng cảnh thân vương có liên quan. Nàng tuy rằng sốt ruột, nhưng không cách nào trực tiếp nói cho chính hắn có thể đoán được đến mặt sau chuyện.

 Nhưng mà mặc kệ tiểu mễ như thế nào kiên trì, khương thiệu cách thủy chung không chịu ngày mai bước đi, đến cuối cùng tiểu mễ phát ra tính tình, hắn lại chính là cười sờ sờ của nàng đỉnh đầu. Tiểu mễ tức giận đến đẩy ra hắn nói:“Đừng vẫn đem ta làm tiểu hài tử giống nhau đối đãi.”

 Khương thiệu cách nói:“Ngươi mỗi tiếng nói cử động đều giống tiểu hài tử, yếu nhân như thế nào đổi khác thái độ đối với ngươi?”

“Người ta làm sao giống tiểu hài tử ?” Không đúng, không nên cùng hắn thảo luận lời này đề , chạy đề ! Tiểu mễ chạy nhanh nhiễu trở về,“Ngươi sự tình gì cũng không nói với ta, chúng ta rõ ràng đều cùng một chỗ , ngươi có cái gì ý tưởng cùng tâm sự, đều nên nói cho ta biết, cùng ta cùng nhau chia sẻ mới là.”

“Ở có thể nói cho của ngươi thời điểm, ta tự nhiên sẽ không man ngươi, về phần hiện tại, nói cho ngươi cũng không dùng, làm gì cho ngươi không công lo lắng?”

“Không biết mới có thể lo lắng a! Nếu là biết ta cũng có thể giúp ngươi ra chủ ý .”

“Tiểu du, ngươi nếm qua không có?” Khương thiệu cách không muốn tái cùng nàng đàm lời này đề,“Hôm nay nếu chân thương tốt lắm, đã đi xuống lâu đi ăn cơm đi, tích vi oán giận  vài lần, thuyết minh minh nơi này ở rất nhiều người, lại người người đều tránh ở chính mình trong phòng ăn cơm, không có người bồi nàng cùng nhau ăn.”

 Tiểu mễ cũng biết khương thiệu cách  cố chấp, liền cũng không nói hồi lỗ quốc chuyện , đáp ứng xuống lầu ăn cơm.

 Xem ra nàng chỉ có thể đường cong cứu quốc ! Cũng may xương quốc sứ giả vừa mới đến nhạn nam không lâu, nàng hẳn là còn có thời gian.

 Hôm nay buổi tối tiểu mễ cẩn thận nhớ lại nguyên thư trung sở thuật. Bởi vì là từ tạ phù dung  góc độ đến miêu tả , cho nên về cảnh thân vương bị hãm hại việc, viết  cũng không kể lại, tiểu mễ là từ thiệu tấn thần đối tạ phù dung  miêu tả trúng giải chuyện tình đại khái.

 Nguyên nhân sơ lược là cảnh thân vương ở hoà đàm trung một bước cũng không nhường, sứ giả liền hẹn cảnh thân vương thế tử uống rượu cũng đưa lễ trọng đút lót. Thế tử thiệu tấn nguyên rất có mạnh thường quân phong, yêu thích kết giao bằng hữu, đổ đều không phải là để thu hối mà đi , thậm chí còn ngày đó hắn đi  thời điểm, không biết cùng yến giả lý còn có xương quốc  sứ giả ở bên trong, lúc ấy tặng cho chi lễ hắn cũng không từng mở ra liền cự tuyệt . Nhưng mà chuyện này không biết vì sao lại bị nhân vạch trần đi ra, cảnh thân vương bị cáo sai sử thế tử tác yếu hối lộ, lấy ở hai quốc hoà đàm trung giành tư lợi.

 Tiểu mễ nhưng thật ra còn nhớ rõ vị kia thiệu tấn nguyên, nếu là có thể ngăn cản hắn đêm đó đi dự tiệc, tự nhiên hãm hại bất thành. Lần đó dự tiệc rốt cuộc là cái gì ngày thư trung cũng không ghi lại, nhưng là chuyện này sau, thiệu tấn thần ước tạ phù dung đi ra  ngày, đúng là đêm thất tịch ngày, thiệu tấn thần đêm đó đề cập thiệu tấn nguyên dự tiệc là ở nửa tháng tiền, như vậy đổ thôi trở về, chính là tháng sáu hai mươi hai ngày......

 Ni mã này không phải là ngày mai buổi tối sao?

☆,75 quấy rầy kịch tình

 Ngày hôm sau buổi chiều, tiểu mễ chuẩn bị xuất môn, hôm qua nàng phái ám vệ đi điều tra quá, bất quá vẫn là không biết hôm nay có phải là thiệu tấn nguyên dự tiệc ngày, chính là căn cứ nguyên thư trung nhắc tới  tên, tìm được rồi bọn họ tụ hội chỗ  hội quán. Tuy rằng kịch tình quân đã muốn không phải nguyên lai  kịch tình quân, nay  thiệu tấn thần cùng vệ quốc công phủ  đích trưởng cháu gái định rồi thân, cũng không hiểu được đêm thất tịch còn có thể không thể chuồn ra đến cùng tạ phù dung ước hội, nhưng nàng đối với như thế trọng đại  mấu chốt sự kiện, là thà rằng tín này có.

 Tiểu mễ không làm cho ám vệ đính hạ hội quán ghế lô, lần trước đính hạ phúc mãn lâu ghế lô  một hai bạc, nàng chích uống một ly nước sôi để nguội, điều này làm cho nàng thịt đau  hồi lâu, lúc này nàng cũng không tiến hội quán , yếu ở hội quán ngoại ngăn cản thiệu tấn nguyên đi vào.

 Lấy thiệu tấn nguyên  làm người thôi, tham khảo người khiêm tốn thiệu tấn thần, hẳn là cũng là tôn lão yêu ấu...... Không đúng! Thương hương tiếc ngọc .

 Nàng chỉ cần tính đúng thời cơ, tiên tiến hội quán hỏi đường, chờ thiệu tấn nguyên tiến vào khi đi ra ngoài, làm bộ ở trước mặt hắn té ngã, không tin hắn hội bỏ mặc. Sau đó lấy chân thương chưa lành vì lấy cớ làm cho hắn đưa nàng hồi vi viên, trên đường tái thuận tiện nhắc tới ở hội quán nội gặp được xương quốc sứ giả, nghe bọn hắn nói muốn đưa ai lễ trọng. Như vậy thiệu tấn nguyên hẳn là hiểu ý thức đến như vậy  mẫn cảm thời kì, không nên đi dự tiệc.

 Tiểu mễ nghĩ đến tốt đẹp, đang muốn xuất môn lại ở hoa viên lý gặp được  vừa trở về  khương thiệu cách. Hắn kinh ngạc nói:“Tiểu du, ngươi yếu xuất môn?”

“Ta...... Đã lâu không xuất môn , đi ra ngoài tùy tiện đi dạo.”

“Ta cùng ngươi.”

 Tiểu mễ trong lòng cấp a, có khương thiệu cách cùng, nàng còn như thế nào đi “Nhắc nhở” Thiệu tấn nguyên thế nào? Như thế nào người này sớm không trở lại vãn không trở lại, cố tình phía sau trở về đâu?“Ta chỉ là ở phụ cận đi một chút, rất nhanh trở về , không cần ngươi bồi .”

 Khương thiệu cách giơ giơ lên lông mi:“Không cần ta bồi ?”

“Ngươi đi ra ngoài một ngày vừa trở về, hẳn là mệt chết đi  đi, đi tắm rửa một cái nghỉ ngơi nghỉ ngơi, ta rất nhanh trở về , trở về cho ngươi nhu chân được không?” Tiểu mễ cả người đều điếu ở hắn một cái cánh tay thượng, vẻ mặt □  biểu tình nói. Mỗi hồi nàng làm như vậy nói như vậy, khương thiệu cách sẽ rút thủ chạy nhanh cách xa nàng một chút.

 Ai ngờ lần này chiêu này không tốt sứ , hắn xoay người hướng về vi viên ngoại mặt đi đến, một mặt nói:“Ta không phiền lụy, dù sao ngươi cũng là phụ cận đi một chút, rất nhanh sẽ trở lại , ta cùng ngươi cùng nhau đi một chút.” Cuối cùng hắn còn ôn nhu nói,“Ngươi thương không hảo, ta lo lắng ngươi một người ở vi viên ngoại mặt ‘Loạn đi’.”

 Tiểu mễ liền như vậy điếu ở hắn trên cánh tay, bị hắn tha  vài bước, nghe được hắn cuối cùng một câu  cuối cùng hai chữ, trong lòng chợt lạnh, xong rồi, chính mình có “Kế hoạch” Chuyện đã muốn bị hắn khán phá . Nàng bất đắc dĩ nói:“Vậy cùng nhau đi một chút đi.”

 Vi viên ngoại mặt là điều này nọ hướng  lâm ấm nói, u tĩnh ít người, tiểu mễ cùng khương thiệu cách sóng vai chậm rãi đi tới, phía tây  bán phiến thiên không rặng mây đỏ vụ tập, như hỏa diễm bàn sáng lạn huyến lệ.

 Này vốn là tình nhân nhàn nhã tản bộ, làm sâu sắc hiểu biết, trao đổi cảm tình  tuyệt hảo trường hợp cùng thời gian, tiểu mễ  trong lòng lại sốt ruột vạn phần. Mắt thấy  muốn ăn cơm chiều  lúc, nếu cùng khương thiệu ly tán hoàn bước trở về tái tìm cơ hội chuồn ra đến, cùng lúc là cơ hội khó tìm, về phương diện khác là cho dù tìm được rồi cơ hội, cũng không tất kịp ở thiệu tấn nguyên tiến hội quán phía trước liền ngăn cản hắn. Mà thiệu tấn nguyên một khi vào hội quán, cho dù nhìn thấy xương quốc sứ giả, cũng vô pháp lập tức phẩy tay áo bỏ đi, dù sao cùng yến  còn có này hắn bằng hữu, vô luận như thế nào hắn cũng muốn ngồi xuống uống vài chén, sẽ tìm cái lấy cớ rời đi.

 Tiểu mễ nghĩ tới nghĩ lui, chỉ có nói cho khương thiệu cách việc này , nàng tính toán tốt lắm tiền căn hậu quả sau mở miệng nói:“Cách, kỳ thật ta vốn là muốn đi nhạn vân hội quán .”

“Ngươi đi nơi đó làm cái gì?”

“Xương quốc  sứ giả hẹn cảnh thân vương thế tử ở nhạn vân hội quán gặp mặt.”

 Khương thiệu cách nhướng mày:“Loại này thời điểm, hắn như thế nào đáp ứng đi gặp xương quốc sứ giả?”

 Tiểu mễ lắc đầu:“Này ta cũng không biết......”

 Khương thiệu cách dừng lại cước bộ, nhìn chằm chằm nàng nói:“Ngươi như thế nào biết việc này ?”

 Tiểu mễ nói:“Hôm qua tạ phù dung tới tìm ta, cầu ta thay nàng ước thiệu công tử đi ra gặp một mặt, ta mệnh ám vệ thử liên hệ thiệu công tử, không liên hệ thượng , nhưng phát hiện  chuyện này.”

 Khương thiệu cách truy vấn nói:“Bọn họ hẹn đêm nay ở nhạn vân hội quán gặp mặt?”

“Đúng vậy.”

“Vậy ngươi đi làm cái gì?”

“Xương quốc hiện tại đang ở cùng Hạ quốc đàm phán, ta nghe vi tỷ nói Hạ quốc  đàm phán từ cảnh thân vương chủ trì, phía sau thế tử đi gặp sứ giả, không ổn đi?”

“Là thực không ổn.” Khương thiệu cách trầm ngâm nói,“Ngươi này tin tức chuẩn xác sao?”

 Tiểu mễ kiên trì nói:“Hẳn là đúng vậy.” Này nguyên thư tình chương đã muốn thay đổi rất nhiều, nàng cũng không thể xác định hay không nhất định sẽ có việc này, nhưng nàng thay đổi chuyện tình cũng không bao gồm này đó quốc gia gian  đại sự, chiến sự giống nhau đã xảy ra, hoà đàm giống nhau bắt đầu, cho nên, chỉ cần cảnh thân vương ở hoà đàm trung không nhượng bộ, xương quốc sứ giả tất nhiên làm cho một chút thủ đoạn, sở kém chính là thời gian  trước sau thôi.

 Khương thiệu cách đối tiểu mễ nói:“Ta đưa ngươi hồi vi viên đi, việc này ta sẽ xử trí .”

 Trở lại vi viên, hắn mệnh lưu bá bị xe, tiểu mễ không chịu trở về, một phen giữ chặt hắn:“Ngươi là bang cảnh thân vương đâu, vẫn là bang bên kia?” Hắn nếu là bởi vì còn hận  cảnh thân vương, không đi nhắc nhở thiệu tấn nguyên, kia không phải thật sự phải đổi thành nguyên thư trung  kịch tình  sao?

 Khương thiệu cách nhìn mắt tiểu mễ, thấp giọng nói:“Cảnh thân vương.”

“Vì cái gì?” Tiểu mễ đã có điểm không thể tin được.

“Chờ ta trở lại nói sau.” Nói xong hắn thượng  xe.

 Tiểu mễ đứng ở vi viên cửa nhìn xe ngựa sử xa, hồi đầu đối lưu mẹ nói:“Đi, chúng ta cũng đi ra ngoài.”

 Lưu mẹ kinh ngạc nói:“Thiếu gia không phải nói......”

 Tiểu mễ nhíu mày nói:“Ta đi nhìn xem.” Cho tới nay mới thôi, khương thiệu cách mặc dù có sự hội gạt nàng, lại chưa bao giờ đã lừa gạt nàng, hắn nói hội bang cảnh thân vương bên này hẳn là sẽ không hội giả. Nhưng mà tiểu mễ vẫn là lo lắng, nàng tin tưởng mắt thấy vì thật. Huống chi khương thiệu cách hiện tại đi rồi, tự nhiên không có người có thể ngăn đón nàng đi ngăn cản thiệu tấn nguyên, vạn nhất nếu khương thiệu cách không ngăn cản, nàng liền giữ nguyên kế hoạch tiến hành.

 Tiểu mễ hỏi vi tỷ mượn xe, đuổi tới nhạn vân hội quán khi, sắc trời đã muốn ám  xuống dưới, nàng xuống xe mệnh gặp qua thiệu tấn nguyên  tên kia ám vệ chờ ở bên ngoài, chính mình đi vào, tiểu nhị chào đón hỏi:“Vị tiểu thư này, ngài đính  thế nào gian ghế lô?”

 Tiểu mễ mỉm cười:“Ta cũng không biết.”

“Này......” Tiểu nhị khó khăn , xem tiểu mễ  bộ dáng cho rằng không tầm thường, liền khách khách khí cả giận,“Bản quán chi bằng trước đặt trước tài khả đi vào, nếu vô đặt trước, chỉ có thể thỉnh tôn khách đi nơi khác.”

 Tiểu mễ nói:“Là cảnh thân vương thế tử mời ta đến, cũng không nói cho ta biết hắn đính  người nào ghế lô. Thế tử đã muốn đến sao?”

 Tiểu nhị nghĩ nghĩ, hôm nay đặt trước  khách nhân lý cũng không có cảnh thân vương thế tử, nhưng là không bài trừ người khác thỉnh  thế tử đến, thế tử lại thỉnh  chính mình nhận thức  nhân, bọn họ làm tiểu nhị , ai cũng không thể đắc tội a. Vì thế hắn trả lời:“Thế tử gia còn không có đã tới.”

 Tiểu mễ nhẹ nhàng thở ra, thiệu tấn nguyên còn không có đến, nàng còn kịp. Nàng đối tiểu nhị nói:“Ta đây ngay tại người này chờ hắn một lát.”

 Nàng thoáng chờ đợi  một lát, chỉ thấy hậu ở bên ngoài  ám vệ đi vào, nói khẽ với nàng nói:“Cửu tiểu thư. Đến đây.”

 Tiểu mễ đáy lòng đột nhiên một trận thất vọng, hắn là chưa kịp ngăn cản thiệu tấn nguyên đến nhạn vân hội quán, vẫn là cố ý không có can thiệp? Nếu hắn dám lừa nàng, trở về nàng nhất định phải tìm hắn tính sổ!

 Nàng đi rồi vài bước, đứng ở tới gần cửa có thể nhìn thấy bên ngoài tiến vào người, bên ngoài  nhân cũng không hội chú ý tới  địa phương, mắt thấy  bên ngoài một chiếc ám sắc  xe ngựa dừng lại, thân xe thượng nạm vàng khảm ngọc, kiểu dáng cùng lúc ấy nàng ở trăm tước bên hồ nhìn thấy  thiệu tấn thần áp chế xe ngựa giống nhau như đúc, tất nhiên là thiệu tấn nguyên  xa giá . Xe đình ổn sau, xuống dưới một người, hoa phục cẩm y, hội quán nội  ngọn đèn bắn ra đi, chiếu vào trên mặt hắn, xem ngũ quan cùng thiệu tấn thần có thất chữ bát phân giống nhau.

 Trong lòng mang theo khí, tiểu mễ cắn răng đi ra ngoài, nàng bán cúi đầu, đi rồi mấy bước, đánh giá  cách thiệu tấn nguyên không xa , thoáng nâng mâu, nhìn thấy phía trước người nọ  y bào vạt áo, đúng là thiệu tấn nguyên  y bào. Đột nhiên nghe thấy phía trước có nhân ở kêu:“Thế tử gia, thế tử gia.”

 Thiệu tấn nguyên dừng lại bước chân, xoay người hướng người tới nhìn lại, gặp là trong phủ gã sai vặt, bộ dáng có chút vội vàng, không khỏi lo lắng hỏi:“Tỉnh bảo? Nhưng là trong phủ ra chuyện gì?”

 Tiểu mễ vốn hít vào một hơi, thân thể một bên sẽ giả quăng ngã, thiệu tấn nguyên này nhất dừng lại, quay người lại, nàng tái yếu giả suất suất cho ai xem thế nào? Nàng vội vàng dừng nửa người trên, dưới chân một cái lảo đảo, lại sợ thật sự áp đến chính mình  thương chân, lần này thiếu chút nữa nhéo thắt lưng.

 Chỉ nghe kia gã sai vặt tỉnh bảo nói:“Hồi thế tử gia, trong phủ không có gì sự, nhưng là Vương gia yếu ngài chạy nhanh trở về, không thể dự tiệc......”

 Thiệu tấn nguyên kinh ngạc nói:“Không thể dự tiệc? Hôm nay là thiếu lăng ước ta......”

 Tiểu mễ không nhìn người qua đường  ánh mắt, giống như vừa rồi không gặp nạn xem  lảo đảo quá giống nhau, biểu tình lãnh diễm, tư thái cao quý  chậm rãi theo thiệu tấn nguyên bên cạnh đi rồi đi qua, một mặt vãnh tai nghe bọn hắn  đối thoại.

 Chỉ nghe tỉnh bảo nói:“Vương gia nói, mặc kệ là ai ước  ngài, quyết không thể dự tiệc, yếu thế tử gia lập tức trở về.”

“Ta đã biết.” Thiệu tấn nguyên mệnh bên người  tùy tùng nhập nhạn vân hội quán cáo một tiếng khiểm, nói hắn đột nhiên có việc, không thể phó ước.

 Tiểu mễ lên xe tiền hồi đầu nhìn thoáng qua, thấy hắn mang theo tỉnh bảo thượng  vương phủ xe ngựa, thế này mới an tâm thượng  chính mình  xe, hồi vi viên đi --

 Trở lại vi viên, tiểu mễ ở trong đại sảnh nhìn thấy  khương thiệu cách, nàng chậm rãi đi qua đi, ở bên cạnh hắn vị trí tọa hạ:“Ta đói bụng.”

 Khương thiệu cách cũng không hỏi nàng đi nơi nào, tiếp đón tỳ nữ cấp nàng bưng tới đồ ăn, lẳng lặng  ngồi ở một bên nhìn nàng mồm to ăn xong. Tiểu mễ điền no rồi bụng, cảm thấy mỹ mãn  sờ sờ bụng, hỏi:“Thế tử bị đột nhiên kêu đi trở về, là ngươi gây nên?”

 Hắn gật gật đầu.

 Tiểu mễ vừa muốn mở miệng hỏi lại, hắn thản nhiên nói:“Ngươi vừa trở về, không bằng đi trước tắm rửa, muốn hỏi chuyện, ta sau đó nói cho ngươi.”

 Tiểu mễ trở lại trong phòng, thư thư phục phục  phao  tắm rửa, tiếp theo tìm đến khương thiệu cách  phòng đi, hắn cũng giặt sạch tắm, thấy nàng tiến vào, mỉm cười nói:“Ngươi muốn biết ta vì sao phải ra tay giúp cảnh thân vương?”

 Tiểu mễ bổ nhào vào hắn trên người, tắm rửa sạch sẻ  cách nghe thấy đứng lên hảo tán, nàng vểnh môi lên nói:“Trước không nói này, hôn một cái.”

 Khương thiệu cách ở môi nàng huých một chút, ngẩng đầu lên ngừng lại một chút, tái hôn đi xuống, lúc này đây đã lâu mới ngẩng đầu lên, thấp giọng nói:“Như thế nào như vậy ngọt?”

 Tiểu mễ nói:“Ta vừa ăn đường.”

“Luôn miệng nói yếu ăn ít đồ ngọt là ai?”

“Ngẫu nhiên ăn khỏa đường không có việc gì lạp.”

“Như vậy nói yếu ăn ít chút cơm, vừa rồi lại lang thôn hổ yết  là ai?”

 Tiểu mễ nghiêm túc mặt nói:“Không ăn ăn no thũng sao hữu lực khí giảm béo đâu?”

 Khương thiệu cách cười lắc đầu nói:“Ban ngày còn ngờ ta nói đem ngươi làm tiểu hài tử xem, chỉ nhìn ngươi hiện tại nói trong lời nói, tưởng không đem ngươi làm đứa nhỏ xem đều nan.”

 Tiểu mễ nhớ tới lúc trước  nghi vấn, bản khởi mặt nói:“Đừng cười, nói chính sự!”

 Khương thiệu cách chọn mi nhìn xem nàng, ngay từ đầu liền lệch khỏi quỹ đạo chủ đề  nhân rốt cuộc là ai a? Khụ......

 Hắn nhẹ giọng nói:“Hôm nay việc, là cái vô cùng tốt  cơ duyên. Nương việc này, hắn cũng biết ta đối hắn  thiện ý.”

 Tiểu mễ ninh mi nghĩ nghĩ:“Ngươi yếu kết bạn cảnh thân vương?”

 Khương thiệu cách nói:“Hắn đã sớm gặp qua ta .”

 Tiểu mễ nhớ tới cảnh thân vương phi sinh nhật yến ngày đó, khương thiệu cách cũng đi, liền nghi hoặc nói:“Ngươi vì sao còn muốn tiếp cận hắn? Ngươi không phải nói còn tại hận hắn sao?”

“Tiểu du, ta nếu muốn kết hôn ngươi, lấy hiện tại  thân phận, hiện tại  tên này, đó là tuyệt không khả năng. Chỉ có thành Vương gia con, cha ngươi mới có khả năng hội tiếp nhận ngươi của ta hôn sự.”

“Ngươi là vì có thể lấy ta?” Tiểu mễ trong lòng cảm động, nếu không phải vì nàng, hắn chỉ sợ gặp cũng không muốn gặp cảnh thân vương, lại càng không muốn nói đi nhận thức này cha .

“Nhưng là cảnh thân vương cho dù thật sự hội nhận thức ngươi, lại có thể nào công khai việc này?”

 Khương thiệu cách  ánh mắt ám  ám, sáp thanh nói:“Ta cũng biết, ta chỉ là cái con tư sinh thôi, cùng thứ xuất  đều thiên kém  đừng. Hắn đương nhiên không có khả năng công khai ta là con của hắn chuyện tình. Nếu là hắn còn có một chút nhớ kỹ ta nương, có thể có một chút  áy náy, hắn có thể nhận thức ta làm nghĩa tử.”

 Tiểu mễ thấy hắn như vậy  vẻ mặt, trong lòng vì hắn khổ sở, ôm chặt lấy hắn nói:“Vậy đừng nhận thức hắn , chúng ta khác tưởng này hắn biện pháp.”

 Khương thiệu cách lắc đầu nói:“Này hắn còn có thể có biện pháp nào? Này biện pháp ít nhất còn có chút hứa cơ hội.”

 Tiểu mễ nói:“Nhưng là ngươi như vậy không vui! Ta không cần ngươi khó như vậy chịu.” Hắn nếu là cùng cảnh thân vương tướng nhận thức, không biết còn muốn thừa nhận bao nhiêu  xem thường cùng lạnh nhạt, đối mặt  cũng là không xác định  hậu quả.

 Khương thiệu cách cúi đầu nhìn phía tiểu mễ, khẽ cười nói:“Nếu là có thể cùng ngươi cùng một chỗ, này hết thảy đều là đáng giá .”

“Cần phải là cuối cùng vẫn là bất thành đâu?”

 Hắn  mặc mâu thật sâu dừng ở nàng:“Nếu thật sự bất thành, ngươi theo ta đi sao?”

 Tiểu mễ gật gật đầu:“Cùng , chỉ cần ngươi có thể cam đoan ta mỗi ngày có tam bữa cơm ăn, có quần áo mặc, có phòng ở trụ, ai không được đói, chịu không  đông lạnh, chủy sàm  có thể đi tiệm cơm ăn đốn tốt, thủ dương  có thể đi đi dạo phố mua điểm tiểu trang sức, phải có nhân có thể thay ta chải đầu, ngươi cũng biết ta sẽ không chính mình sơ, tốt nhất là còn có người thay ta giặt quần áo, nấu cơm......”

 Khương thiệu cách không khỏi bật cười:“Mở đầu nghe một chút hoàn hảo, nói xong nói xong tiểu thư cái giá liền đi ra .”

 Tiểu mễ vốn là là vì đậu hắn cười, mục đích đạt tới liền chính mình hạ kết luận nói:“Ta còn là tốt lắm nuôi sống  nha, cách, thiếu, gia, ngươi nói có phải hay không?”

“Là.”

 Thấy hắn mỉm cười. Nàng lại thu hồi  cợt nhả, nhẹ giọng nói:“Nhất quan trọng hơn là, ngươi yếu vẫn vẫn giống hiện tại như vậy yêu  ta, trong lòng chỉ có ta một cái, bên người cũng chỉ có thể có ta một cái. Ngươi nếu là đáp ứng rồi ta này một cái, ta chính là cơm rau dưa cũng không rời đi ngươi, chân trời góc biển cũng cùng ngươi cùng đi.”

 Hắn ánh mắt ngưng chú, cũng thu tươi cười, trịnh trọng nói:“Ta đáp ứng ngươi.”

☆,76 uy hắn ăn đường

 Thời điểm còn sớm, tiểu mễ không nghĩ trở về phòng, nằm xuống đến chẩm  khương thiệu cách  chân cùng hắn nói chuyện, nói đến chạng vạng ở nhạn vân hội quán ngoại, nàng nghe thấy thiệu tấn nguyên nói câu “Hôm nay là thiếu lăng ước ta.” Liền hỏi khương thiệu cách:“Ngươi cũng biết cái kia thiếu lăng là ai?”

“Thiếu lăng? Trương thiếu lăng?”

“Ta không biết hắn họ gì, thế tử chỉ nói là ‘Thiếu lăng’ ước hắn đi nhạn vân hội quán .”

 Khương thiệu cách nhất thời không nói gì, tiểu mễ đợi trong chốc lát, thấy hắn không đáp, quay đầu đi xem hắn, thấy hắn sắc mặt ngưng trọng, không khỏi ngạc nhiên nói:“Như thế nào không nói lời nào? Trương thiếu lăng là ai?”

 Khương thiệu cách chậm rãi mở miệng nói:“Nếu việc này là trương thiếu lăng khiên đầu, có lẽ không chỉ có là xương quốc sứ giả muốn đút lót đơn giản như vậy.”

“Nói như thế nào?”

“Này trương thiếu lăng, là lưu thân vương phi nhà mẹ đẻ cháu.”

 Tiểu mễ nhớ tới nguyên thư trung, thiệu tấn nguyên tuy rằng cự tuyệt  thu lễ, nhưng vẫn có nhân cáo cảnh thân vương sai sử thế tử tác yếu hối lộ, lấy ở hai quốc hoà đàm trung giành tư lợi. Hay là này mật cáo người đều không phải là ngẫu nhiên tra biết, mà là sớm có dự mưu, đó là một liên hoàn kế?

“Ý của ngươi là, hôm nay việc này, là lưu thân vương giở trò quỷ?”

“Theo tốt địa phương tưởng, là lưu thân vương thu xương quốc sứ giả hảo chỗ, làm cho trương thiếu lăng khiên đầu hôm nay việc. Theo tối chỗ hỏng tưởng, thì phải là trước giới thiệu sứ giả cùng thế tử nhận thức, tái mượn cơ hội ban đổ cảnh thân vương. Nếu là thay đổi lưu thân vương chủ trì hoà đàm việc, kia hắn từ giữa thu hoạch liền so với khiên đầu hôm nay việc càng phong.”

 Khương thiệu cách  phân tích cùng nguyên thư trung viết  hoàn toàn bất đồng, nguyên thư trung thiệu tấn thần tra được  manh mối là chỉ hướng xương quốc sứ giả , bọn họ nhân cảnh thân vương ở hoà đàm trung không chịu nhượng bộ, cho nên đi trước hối, đút lót bất thành tái mật cáo, mật cáo sau tái ám sát.

 Tiểu mễ cân nhắc  một lát, đột nhiên ngồi dậy:“Không được, chúng ta  chạy nhanh rời đi nhạn nam, ngươi đừng sảm cùng chuyện này .”

 Khương thiệu cách chọn mi nói:“Như thế nào lại đột nhiên nói phải đi? Phía sau ta như thế nào có thể đi.”

 Tiểu mễ nóng nảy:“Nếu việc này sau lưng chân chính chủ mưu là lưu thân vương, như vậy hôm nay việc tuy rằng bị ngăn trở, sau này còn có thể liên tiếp  xuất hiện cùng loại thậm chí càng nghiêm trọng  âm mưu. Ngươi nếu ở lại nhạn nam, cùng cảnh thân vương tướng nhận thức, khó tránh khỏi sẽ bị cuốn vào này đó trong lúc nguy hiểm.”

 Có lẽ sẽ không xuất hiện cùng nguyên thư trung viết giống nhau như đúc chuyện kiện, nhưng này cũng không ý nghĩa không có nguy hiểm phát sinh. Nàng không muốn mạo hiểm ở lại nhạn nam, lại càng không tưởng khương thiệu cách mạo hiểm. Mà khương thiệu cách hôm nay ngăn cản thiệu tấn nguyên cùng sứ giả gặp mặt, làm cho nguyên thư trung  kịch tình lại đi hướng khó lường, nàng cũng không biết khi nào chỗ nào sẽ có nguy hiểm, cho nên an toàn nhất  thực hiện chính là rời đi nhạn nam.

 Khương thiệu cách cười:“Tranh quyền đoạt lợi đến làm sao đều là giống nhau . Ta chỉ là muốn ở cảnh thân vương trong phủ, vì chính mình tranh  kia bé nhỏ không đáng kể  nhỏ nhoi, nếu ngay cả mặt mũi đối việc này  chuẩn bị đều không có, kia có cái gì tư cách đi tranh?”

“Ta không cần ngươi đi tranh, ta chỉ yếu nhĩ hảo tốt.” Tiểu mễ nói,“Bình an mới là phúc.”

 Khương thiệu cách lắc đầu:“Ta hiện tại không thể rời đi nhạn nam. Bất quá ngươi yên tâm, vì ngươi, ta sẽ không khinh thiệp hiểm .”

 Hắn ôm lấy của nàng thắt lưng, đem nàng lạp gần, cúi đầu dừng ở nàng,“Tiểu du, ngươi phải tin tưởng ta.”

 Tiểu mễ thầm hận, ngươi muốn ta tin tưởng ngươi, ngươi như thế nào sẽ không tin tưởng ta đâu? Nhưng là nàng lại không thể nói ra nguyên trong sách viết  mặt sau kia tràng ám sát sự kiện.

 Tiểu mễ bỉu môi không nói lời nào, khương thiệu cách thấy nàng hai má vi cổ, môi thịt đô đô  đáng yêu bộ dáng, liền đem ngón trỏ  đầu ngón tay đặt ở môi nàng, nhẹ nhàng vuốt phẳng.

 Tiểu mễ há mồm liền cắn, hắn tia chớp bàn  lùi về ngón tay, trên mặt lộ vẻ làm giận  tươi cười:“Cắn người  cá nhỏ.”

 Tiểu mễ cả giận nói:“Cắn  chính là ngươi.”

 Hắn cúi đầu tới gần nàng:“Cắn đi.”

“Ngươi nghĩ rằng ta và ngươi sẽ không thực cắn sao?”

“Ngươi đương nhiên hội, ngươi đã sớm cắn quá ta .”

“Có đau hay không?” Tiểu mễ thấp giọng hỏi , lập tức cắn  hắn  môi dưới.

 Khương thiệu cách không nói chuyện. Tiểu mễ dùng nha nhẹ nhàng mà cắn trong chốc lát,“Xuy”  bật cười. Hắn cũng không thanh  cười cười, hàm trụ của nàng môi trên duyện ngoạn. Tiểu mễ mặt nghiêm, đẩy ra hắn nói:“Quá muộn , ta đi trở về.”

 Trở lại chính mình trong phòng, tiểu mễ ngồi suy nghĩ hội, nàng là khuyên bất động khương thiệu cách , nhưng mà nàng cũng tuyệt không có thể làm cho hắn tiếp tục ở lại nhạn nam. Nàng tính toán đã định sau, đứng dậy đi tìm yêu thương tất cả vi --

 Bình thường chỉ cần khương thiệu cách ở vi viên, tiểu mễ tổng yếu tìm cơ hội chạy tới hắn trong phòng, hoặc là chính là tìm cái lấy cớ làm cho lưu mẹ thỉnh hắn lại đây. Nhưng là hai ngày sau, nàng không có làm như vậy, khương thiệu cách ngay cả ăn cơm cũng chưa thấy nàng. Hắn biết nàng là ở cùng chính mình cáu kỉnh, ngày đầu tiên cũng liền bình tĩnh  qua, ngày hôm sau buổi tối vẫn là không thấy tiểu mễ xuống lầu, ăn cơm khi liền giống như vô tình hỏi  yêu thương tất cả vi:“Tiểu du này hai ngày đang làm cái gì?”

 Yêu thương tất cả vi nhịn cười nói nói:“Ta cũng không biết, cả ngày đều nhốt tại trong phòng. Hôm nay buổi chiều nhưng thật ra đi ra quá, hướng ta mượn phòng bếp dùng.”

“Nàng lại bắt đầu làm món điểm tâm ngọt ?”

“Chỉ làm kẹo. Nàng trả lại cho ta một ít.”

“Nàng...... Hòa bình khi giống nhau sao?”

“Không quá giống nhau, giống như không vui  bộ dáng.” Yêu thương tất cả vi nhìn một cái khương thiệu cách,“Các ngươi cãi nhau ?”

“Không có.” Khương thiệu cách các hạ chiếc đũa,“Ta hồi ốc , tích vi chậm dùng.”

 Yêu thương tất cả vi thấy hắn phải đi, lại cố ý nói:“Đúng rồi, hôm nay tiểu du còn đi qua gió mùa trong phòng , nói đã lâu trong lời nói đâu.”

 Khương thiệu cách  bước chân trệ  một chút, cái gì cũng chưa nói thượng  lâu.

 Yêu thương tất cả vi nhìn hắn ở thang lầu gian biến mất  bóng dáng cười, tươi cười dần dần phai nhạt, quay lại đầu cầm trong tay chiếc đũa hướng trên bàn nhất đâu, trong ánh mắt có nói không nên lời  cô đơn:“Vừa muốn một người ăn cơm .”

 Nàng dày đứng dậy, chậm rãi cũng lên lầu --

 Khương thiệu cách đi qua  tiểu mễ cửa phòng khẩu, lại đi trở về đến, nhẹ nhàng gõ cửa:“Tiểu du.”

 Lưu mẹ mở cửa, hắn chậm rãi đi vào. Tiểu mễ chính tà tựa vào trên giường sững sờ, thấy hắn tiến vào, xa cách  phiêu  hắn liếc mắt một cái.

 Khương thiệu cách đến gần nàng, đã nghe đến một cỗ hương vị ngọt ngào  hương vị, tái kiến nàng hàm chứa đường, liền trêu ghẹo nói:“Tái như vậy ăn đi, không phải yếu càng ngày càng nặng  sao?”

 Tiểu mễ hừ một tiếng nói:“Béo tử kéo đến!”

 Hắn ở bên giường tọa hạ, ôn nhu nói:“Ngươi này hai ngày là giận ta đâu? Tiểu du, ta cũng vậy vì ngươi mới làm như vậy , ngươi......”

 Tiểu mễ cướp nói:“Ta là sinh giận dữ với ngươi a, ta hai ngày không đi gặp ngươi, ngươi sẽ không biết nói lại đây tìm ta sao?”

 Khương thiệu cách không khỏi kinh ngạc:“Ngươi không phải trách ta yếu ở lại nhạn nam?”

 Tiểu mễ cả giận:“Mỗi một lần đều là ta chủ động tới tìm ngươi, ngươi cũng không từng chủ động tìm đến quá ta, ta lần này muốn nhìn xem, ngươi có thể chịu bao lâu không đến tìm ta. Kết quả ngươi suốt hai ngày cũng không quan tâm ta!”

 Khương thiệu cách bật cười nói:“Là ngươi không quan tâm ta mới đúng.”

 Tiểu mễ thân thủ đi ninh hắn  mặt:“Cười cái gì cười, người ta thực sinh khí a!”

 Khương thiệu cách tróc  tay nàng không cho nàng ninh, cúi đầu hôn trụ nàng. Tiểu mễ từ chối một chút liền bất động , mặc hắn hôn một lát sau, cũng bắt đầu đáp lại hắn. Khương thiệu cách liền buông lỏng ra tay nàng. Hắn hôn nàng khi, đầu lưỡi liếm đến nàng trong miệng  đường cầu, hảo ngoạn  bát lộng  vài cái. Tiểu mễ dùng đầu lưỡi phụ giúp đường cầu, đỉnh đến trong miệng của hắn.

 Hắn ngay cả nàng mềm mại  đầu lưỡi mang theo cứng rắn  đường cầu hàm  hội, mới đầu loại cảm giác này có chút mới mẻ, không lâu liền thấy  đường cầu có chút vướng bận, đơn giản nuốt đi xuống.

 Tiểu mễ cúi đầu cười nói:“Ăn ngon sao? Muốn hay không lại đến một viên?”

 Khương thiệu cách cũng cười nhẹ nói:“Ta ăn của ngươi đường, ngươi không tức giận?”

“Ngươi đêm nay chớ đi, vẫn cùng ta, ta sẽ không sinh khí.”

 Hắn  thanh âm có chút hứa ám ách:“Tiểu du, ngươi đừng lão như vậy dẫn ta, một ngày nào đó ta sẽ nhịn không được ......”

 Tiểu mễ cố ý nói:“Ta như thế nào dẫn ngươi ?”

 Khương thiệu cách không tiếp nàng lời này, đứng dậy nói:“Ta đi trở về.” Gặp tiểu mễ vẻ mặt mất hứng  nhìn hắn, hắn cười cười:“Ngày mai vô sự, ta mang ngươi đi ra ngoài ngoạn, ngươi muốn đi làm sao?”

 Tiểu mễ hừ một tiếng:“Ai hiếm lạ! Như vậy nhiệt  thiên, chỗ nào cũng không đi.”

 Khương thiệu cách bất đắc dĩ nói:“Chỉ có thể cùng ngươi trong chốc lát.”

 Tiểu mễ nghe vậy cả cười, lập tức hướng giường nội sườn làm cho  chút địa phương đi ra. Hắn nhìn xem nàng, tiểu mễ giơ lên hai tay nói:“Ta cam đoan bất loạn động.”

 Khương thiệu cách thoát giầy ngồi ở bên người nàng. Tiểu mễ tựa vào hắn trên người, đầu các ở hắn trên vai, hắn nắm ở  của nàng kiên, lẳng lặng không nói.

 Không lâu, tiểu mễ sơ qua giật giật bả vai, tay hắn trượt đi xuống. Nàng ngẩng đầu, thấy hắn hai tròng mắt hợp nhau, hô hấp hòa hoãn đều đều, đã muốn đang ngủ. Nàng lại đợi trong chốc lát, thật cẩn thận  đứng dậy, thấy hắn vô thậm phản ứng, liền nhẹ giọng kêu lên:“Lưu mẹ.”

 Lưu mẹ đi vào, có điểm lo lắng hỏi:“Cửu tiểu thư, vú già tổng cảm thấy như vậy có điểm không ổn......”

“Có gì không ổn? Ngươi nếu là thật sự lo lắng hắn, sẽ không có thể làm cho hắn đi làm nguy hiểm chuyện, mà không phải một mặt theo hắn.” Tiểu mễ xuống giường,“Hắn đã muốn không biết vô thấy , ngươi đi kêu lưu bá lại đây.”

 Bóng đêm đã hàng, lưu bá lưu mẹ giúp đỡ khương thiệu cách thượng  xe. Tiểu mễ cùng yêu thương tất cả vi cáo biệt.

 Yêu thương tất cả vi nói:“Tiểu du, ngươi nhất định phải như vậy sao? Thiệu cách  tính tình cũng không phải là như vậy......”

 Tiểu mễ nói:“Vi tỷ, những lời này ngươi ngày đó liền khuyên quá ta , ta đều có của ta tính.”

 Yêu thương tất cả vi liền không hề nói, giúp đỡ của nàng kiên mỉm cười nói:“Bảo trọng.”

“Ân!” Tiểu mễ thật mạnh gật đầu,“Vi tỷ cũng muốn bảo trọng, gió mùa liền kính nhờ ngươi .”

“Hắn ở ta người này dưỡng thương, tiểu du có thể yên tâm, cam đoan chờ hắn khôi phục như lúc ban đầu mới thả hắn đi.”--

 Tiểu mễ đuổi ở nhạn nam cửa thành đóng cửa phía trước ra khỏi thành, xe ngựa hướng đông mà đi. Chạy một cái lâu ngày thần  lộ sau, đến  một chỗ thôn trang. Đây là yêu thương tất cả vi ở nhạn nam ngoại ô  thôn trang. Nàng vốn định mang theo khương thiệu cách hồi lỗ quốc, nhưng mà kia khỏa đường cầu lý khỏa  mê dược, dược tính chỉ có một đêm, cho dù suốt đêm chạy đi, cũng đi không xa, nếu là chờ hắn tỉnh, nàng cũng vô pháp cưỡng bách nữa hắn chạy đi.

 Thôn trang lý  quản sự được yêu thương tất cả vi  phân phó, lúc này còn chưa ngủ hạ, chờ ở thôn trang ngoài cửa, gặp tiểu mễ bọn họ  xe ngựa đến, liền dẫn bọn họ đi vào, đến trước đó bố trí tốt một chỗ sân. Lưu bá lưu mẹ giúp đỡ khương thiệu cách vào nhà, làm cho hắn nằm ở trên giường, tiểu mễ tự mình động thủ, ở hắn  trên chân khấu thượng  thiết chế  xiềng xích, sau đó khóa thượng.

 Tiểu mễ thật dài  phun ra một hơi, ngồi ở bên kia  tháp thượng, yên lặng  nhìn hắn trong chốc lát, ngày mai sáng sớm hắn tỉnh lại  thời điểm, phát hiện  nàng làm hạ  việc này, hội thực sinh khí đi......

 Nàng nằm ở tháp thượng, nghiêng người nhìn hắn lúc này an tường  ngủ nhan, qua hồi lâu mới ngủ.

☆,77 đêm nay liền thú

“Ứng hàm du!!”

 Tiểu mễ ngủ  mơ mơ màng màng, chỉ nghe có người ở kêu nguyên thân  tên, nàng phiên  cái thân tiếp tục ngủ, qua một hồi lâu nhi mới phản ứng lại đây, đây là ở kêu nàng, ngay sau đó nhớ tới tối hôm qua chuyện. Nàng chạy nhanh đứng lên, nhìn về phía giường giữ  trên giường.

 Khương thiệu cách vẻ mặt tức giận  nhìn nàng. Hắn ngay cả danh mang họ  kêu nàng nhưng là nàng xuyên qua lại đây sau  lần đầu tiên, này thuyết minh hắn là thật sự sinh nàng khí , hơn nữa là cực mà sống khí.

 Tiểu mễ mặc dù sớm có chuẩn bị tâm lý đến đối mặt hắn  lửa giận, nhưng mà thật sự nhìn thấy hắn hiện tại  ám trầm  sắc mặt cùng đè thấp  mày, tâm tình vẫn đang khẩn trương. Nàng ngượng ngùng  cười cười:“Sớm a. Ngươi tỉnh? Như thế nào không nhiều lắm ngủ một lát?”

 Hắn hỏi:“Ta ngủ bao lâu?”

“Không bao lâu.” Tiểu mễ giả khuông giả thức  bài ngón tay sổ  số trời,“Cũng liền hai ba thiên đi.”

 Khương thiệu cách trầm giọng nói:“Ngươi chuẩn bị khóa  ta bao lâu?”

 Hắn tỉnh lại  tức thì liền phát hiện không đúng, mở mắt thấy cổ chân thượng hơn trầm trọng  xiềng xích, tái kiến tiểu mễ liền ngủ ở chính mình đối diện tháp thượng. Mới đầu hắn còn tưởng rằng hai người đều bị người nào bắt đến nơi đây đến đây, chờ phát hiện tiểu mễ trên người cũng không xiềng xích dây thừng khi, đã muốn suy nghĩ cẩn thận là chuyện gì xảy ra nhi.

 Hắn nhìn hạ, chính mình trên chân  thiết liên chỉ có một người dài hơn, một đầu ngay cả ở trên tường  một cái thiết hoàn thượng. Hắn đi đến tường biên, cầm thiết liên, vận lực nhất xả, thiết hoàn không chút sứt mẻ, tái kiến thiết liên tha , va chạm  này phiên động tĩnh hạ, tiểu mễ vẫn là ngủ  tử trầm tử trầm, trong lòng tức giận dũ thậm, cái này đánh thức  nàng.

 Tiểu mễ vòng vo đảo mắt châu, cợt nhả nói:“Chờ ngươi nguyện ý cùng ta cùng nhau hồi lỗ quốc  thời điểm.”

 Khương thiệu cách thật sâu hít vào một hơi, tái phun ra, áp chế tức giận nói:“Tiểu du, ta sớm cùng ngươi đã nói, là vì cái gì lý do ở lại nhạn nam, ngươi vì sao luôn không hiểu cái gì là đứng đắn sự tình, cái gì là vui đùa.”

 Tiểu mễ liễm  khuôn mặt tươi cười, còn thật sự nói:“Ta không phải hay nói giỡn mới yếu ngươi rời đi nhạn nam, hôm nay làm  này đó lại càng không là hay nói giỡn. Ngươi biết không, tiền vãn ta làm giấc mộng, mộng thiệu công tử bị nhân ám sát, ngươi đi cứu hắn, khả kết quả cuối cùng là ta bị giết .”

 Khương thiệu cách ôn nhu nói:“Tiểu du, ngươi là ngày có chút suy nghĩ, mới có thể đêm có điều mộng. Nghe lời, trước đem khóa mở ra.”

“Ta không ra.”

 Khương thiệu cách không muốn cùng nàng tiếp tục tranh chấp:“Lưu mẹ đâu? Nàng cùng lưu bá còn tại nhạn nam?”

 Tiểu mễ cười:“Bọn họ ngay tại bên cạnh trong phòng, ngươi cần phải phân phó bọn họ chuyện gì? Trừ bỏ cởi bỏ xiềng xích ở ngoài, này hắn  cũng không có vấn đề gì.”

 Khương thiệu cách đối này xuất hồ ý liêu:“Bọn họ như thế nào đồng ý cùng ngươi cùng nhau hồ nháo?”

“Này chỉ có thể nói minh, chuyện này không phải hồ nháo. Bọn họ cũng giống nhau lo lắng của ngươi an nguy.” Tiểu mễ mỉm cười cười,“Ngươi đã đói bụng không đói bụng? Ăn điểm tâm sao?”

“Không ăn.” Khương thiệu cách nói xong, đột nhiên ý thức được tiểu mễ lúc trước theo như lời, hắn đã muốn hôn đi qua hai ba thiên là đang dối gạt hắn. Nhân hắn cũng không cảm thấy □, cho nên tối hôm qua hắn còn tại vi viên, mà nơi này cách nhạn nam sẽ không vượt qua nửa ngày  lộ trình, hắn lại nhìn chung quanh  cái này phòng ở,“Nơi này là tích vi  thôn trang? Nàng cư nhiên cũng cùng ngươi cùng nhau hợp mưu?”

“Hợp mưu quá khó khăn nghe lạp, vi tỷ là hảo tâm mượn địa phương cho chúng ta ở tạm nha.”

 Khương thiệu cách hừ một tiếng, nằm hồi trên giường, kế tiếp  thời gian, hắn cũng không nói nữa. Tiểu mễ tưởng tẫn biện pháp đậu hắn, hắn đều bỏ mặc. Tiểu mễ biết hắn trong lòng có khí, cũng đừng nói nói , chỉ tại một bên cùng hắn.

 Giữa trưa, lưu mẹ đưa cơm trưa lại đây, khương thiệu cách mệnh lệnh nàng nói:“Lưu mẹ, đem cái chìa khóa lấy đến.”

 Lưu mẹ khó xử nói:“Thiếu gia...... Xin thứ cho vú già không thể tòng mệnh.”

 Khương thiệu cách lạnh lùng nói:“Lưu mẹ, ngươi vốn là của ta nhân, hiện tại lại chỉ nghe của nàng ?”

 Lưu mẹ không biết nên nói cái gì cho phải.

 Tiểu mễ nói:“Ngươi ký làm cho lưu mẹ hầu hạ ta , nàng hiện tại tự nhiên là người của ta.”

 Khương thiệu cách lại đối lưu mẹ nói:“Lưu bá đâu, ngươi gọi hắn tiến vào.”

“Hắn ở...... Tẩy xe ngựa.”

“Hắn là không dám tiến vào gặp ta?”

 Lưu mẹ cúi đầu không dám trả lời.

 Lưu bá quả thật là không dám vào nhà, làm  vài thập niên  hộ vệ tôi tớ, hắn là phá lệ lần đầu tiên làm ra loại này gần như phản nghịch việc. Ngày hôm trước cửu tiểu thư cùng lưu mẹ cùng tìm đến hắn du thuyết khi, hắn phản ứng đầu tiên là quát lớn lưu mẹ, thân là tôi tớ có thể nào đối thiếu gia làm như vậy chuyện, ngay cả suy nghĩ một chút đều là không nên .

 Nhưng mà hắn cùng các nàng giống nhau lo lắng thiếu gia  an nguy. Theo thiếu gia mới tới nhạn nam, ý muốn trả thù cảnh thân vương khi, hắn trong lòng sẽ không tán thành, chính là làm tôi tớ, cho dù là như hắn cùng lưu mẹ như vậy lão  tư lịch, cũng chỉ có thể khuyên bảo, không thể làm trái.

 Mà nay việc này là du tiểu thư tính toán hoa, liền hắn chứng kiến, thiếu gia đối du tiểu thư sở làm việc, cho dù là tái hồ nháo đều có thể dễ dàng tha thứ, nhiều nhất chính là trách cứ nàng vài câu, có thể nói là hết sức nhẫn nại chi hạn độ. Vì thế hắn cuối cùng vẫn là đồng ý  giúp đỡ cửu tiểu thư, đem thiếu gia mang ra nhạn nam, cũng “Tạm cư” Tại đây thôn trang lý.

--

 Khương thiệu cách ở trên giường ngồi một ngày, đến hôm nay chạng vạng, hắn đột nhiên ngẩng đầu đối tiểu mễ nói:“Ta đáp ứng ngươi, không trở về nhạn nam , chúng ta hồi lỗ quốc.”

 Tiểu mễ nghiêng đầu nhìn hắn:“Ngươi nghĩ thông suốt ?”

 Hắn mỉm cười nói:“Ta nghĩ thông , ngươi nói đúng, là tối trọng yếu là chúng ta lưỡng đều bình an vô sự, ngươi đã không muốn ta thiệp hiểm, ta liền đáp ứng ngươi.”

 Tiểu mễ loan  loan khóe môi:“Ngươi gạt ta, chỉ cần nhất khai khóa, ngươi khẳng định hồi nhạn nam.”

 Khương thiệu cách hai tròng mắt nhíu lại:“Ta không đáp ứng, ngươi không ra khóa, ta đáp ứng rồi, ngươi lại không tin, như vậy ngươi là tính khóa  ta cả đời?”

 Tiểu mễ nói:“Cũng không dùng cả đời, quá mấy tháng đại khái còn kém không nhiều lắm .”

 Khương thiệu cách liền lưng hướng  nàng không để ý tới nàng .

 Tiểu mễ đi đến hắn phía sau, hoàn  hắn  thắt lưng, bả đầu các ở hắn trên vai. Hắn vẫn không nhúc nhích, bả vai cứng rắn  giống tảng đá.

 Tiểu mễ thấp giọng nói:“Ngươi không cần giận ta, ta là thật sự không có này hắn biện pháp mới ra này hạ sách, ta không có cách nào khác cho ngươi tin tưởng ở lại nhạn nam có bao nhiêu nguy hiểm, ta cũng không có cách nào khác chứng minh này đáng sợ chuyện quả thật sẽ phát sinh, ta có thể làm , chỉ có giống như bây giờ, đem ngươi ở lại địa phương an toàn.”

 Hắn vốn ôn nhu trầm thấp  thanh âm lúc này có vẻ như vậy lãnh đạm:“Ngươi có từng nghĩ tới, ngươi như thế đối ta, ta sẽ không tha thứ ngươi.”

 Tiểu mễ trong lòng khổ sở, thấp giọng nói:“Nếu ngươi thật sự bởi vậy hận thượng ta , ta cũng không có cách nào khác tử, bất quá như vậy cũng tốt, ít nhất ngươi vốn không có lý do lại đi cùng cảnh thân vương tướng nhận thức .”

 Hắn im lặng sau một lúc lâu, đột nhiên xoay người lại, đem nàng ôm vào trong ngực:“Tiểu du...... Ngươi rất ngốc.”

 Tiểu mễ  cái mũi đột nhiên toan sáp đứng lên, lầu bầu nói:“Ngươi mới ngốc, cố chấp đắc tượng đầu ngưu.”

 Hắn nhẹ nhàng cười, cúi đầu tinh tế  chậm rãi hôn nàng, một mặt nâng của nàng phía sau lưng cùng thắt lưng, đem nàng bình đặt ở trên giường, sau đó phủ thấp thân mình, theo cái trán của nàng bắt đầu đi xuống khẽ hôn. Hắn  hôn ôn nhu mà khinh, dừng ở của nàng ánh mắt thượng, dừng ở của nàng chóp mũi thượng, cuối cùng dừng ở của nàng thần gian, cái này trở nên lửa nóng đứng lên.

 Hắn  lưỡi cuốn  của nàng lưỡi, đem nó dẫn đến sau, hàm chứa nó, quấn quít lấy nó. Hắn  tay phải vốn giúp đỡ của nàng mặt, mềm nhẹ  vỗ về của nàng cổ, lướt qua nàng tinh xảo  xương quai xanh, tiếp theo xoa  của nàng trước ngực, cầm một bên đẫy đà, vuốt ve đứng lên.

 Tiểu mễ tâm bang bang khiêu , thân thủ đi câu hắn cổ, một mặt nóng bỏng  hồi hôn hắn.

 Khương thiệu cách cùng nàng hôn trong chốc lát, buông ra của nàng thần cánh hoa, thoáng nâng lên thân đến, giải tùng  của nàng vạt áo, đưa tay tham nhập của nàng vạt áo. Hắn  lòng bàn tay mang chút bạc kiển, vuốt ve nàng, ma sát  nàng, ấm áp  nàng trước ngực da thịt, lập tức nó thu nạp đứng lên, hữu lực  cầm nàng trước ngực đẫy đà, da thịt trực tiếp tiếp xúc ma sát mang đến  cảm giác hơn mãnh liệt, kia □  cảm giác thẳng thấu nàng lồng ngực ở chỗ sâu trong, cũng hướng về toàn thân từng đợt  khuếch tán.

 Hắn xoa nắn  nó, dụng chưởng tâm vuốt ve nó, dùng đầu ngón tay bát lộng  nó đỉnh  nhu lạp, nhận thấy được nó trở nên gắng gượng đứng lên.

 Tiểu mễ mặt sinh đỏ ửng, hai tròng mắt sáng trông suốt  nhìn hắn, lẩm bẩm nói:“Nếu cha ta sẽ không đồng ý, vậy vẫn là bỏ trốn đi, ngươi đêm nay liền thú ta đi!”

 Hắn cúi đầu nhìn nàng, thanh liễm  mặc mâu trở nên thâm trầm, mâu để hàm chứa □, lại cường tự khắc chế nói:“Đêm nay còn không được.” Một mặt phải thủ theo nàng vạt áo nội hút ra.

 Tiểu mễ cầm lấy tay hắn cổ tay không buông khai:“Vì sao không được?”

“Ta muốn cưới hỏi đàng hoàng, cho ngươi đường đường chính chính  làm thê tử của ta.”

 Tiểu mễ tâm chợt lạnh:“Ngươi vẫn là không để khí cùng với cảnh thân vương tướng nhận thức? Ta chỉ muốn ngươi cùng ta đều khỏe mạnh bình an. Có hay không kia nhất giấy hôn ước, ta căn bản không cần.”

“Nhưng là ta để ý! Ta không nghĩ ngươi cùng ta nương giống nhau.”

“Ta sẽ không giống ngươi nương như vậy a, trừ phi ngươi thay lòng đổi dạ! Ngươi nếu dám thay lòng đổi dạ, ta liền...... Ta tìm nhân đuổi giết ngươi!”

 Hắn không nhìn nàng trống rỗng  uy hiếp, thay nàng lạp hảo vạt áo, hệ hảo vạt áo:“Tiểu du, ngươi lo lắng quá không có? Ngươi ta ngay cả hôn ước đều không có ngay tại cùng nhau, nếu là ta xảy ra chuyện, hoặc là sinh  bệnh nặng, trước ngươi mà đi, khi đó ngươi nên làm cái gì bây giờ?”

“Khả này chính là khả năng, mà không phải nhất định sẽ phát sinh chuyện.”

“Ngươi làm  cái kia mộng cũng chỉ là khả năng.”

 Tiểu mễ muốn nói kia không phải mộng, nhưng không cách nào nói, liền bất hòa hắn tranh cãi nữa luận khả năng tính  vấn đề:“Nếu ngươi hiện tại hồi nhạn nam, vạn nhất thật sự ở thú ta phía trước liền gặp được nguy hiểm  làm sao bây giờ?”

“Ít nhất ngươi có thể hồi lỗ quốc đi, Hầu gia sẽ thay ngươi tìm tốt vị hôn phu .”

 Tiểu mễ cả giận:“Ngươi thà rằng ta gả cho người khác?”

 Hắn yên lặng nhìn nàng, sáp thanh nói:“Đúng vậy.”

 Tiểu mễ lửa giận dâng lên, chỉ cảm thấy hắn thật sự là tử cân não. Một phen đẩy ra hắn, liền nổi giận đùng đùng  ra phòng ở.

--

 Thôn trang lý  phong rất lớn, tuy là hạ đêm, thổi tới trên người  phong lại không có ban ngày nhiệt ý, mang theo vừa ý  mát mẻ.

 Tiểu mễ đi rồi một đoạn đường sau, liền tỉnh táo lại. Hắn hiện tại đi không được, nàng có khi là thời gian đi chậm rãi thuyết phục hắn, ít nhất theo hôm nay hắn  phản ứng đến xem, tuy rằng mới đầu hắn sinh nàng khí, nhưng không có oán hận nàng, sau lại hắn còn cùng nàng vô cùng thân thiết  trong chốc lát.

 Nhớ tới chính mình động tình khi nói trong lời nói, da mặt dày  tiểu mễ cũng có chút ngượng ngùng , nàng nói yếu hắn đêm nay liền thú nàng. Hố cha là, nàng như vậy chủ động, khương thiệu cách này hồn đạm cư nhiên cự tuyệt !

 Tiểu mễ lại đi rồi vài bước, đột nhiên trong lòng lộp bộp một chút, thân thủ sờ sờ trong lòng, sắc mặt đại biến -- cái chìa khóa không thấy .

 Nàng xoay người liền hướng bọn họ trụ  sân chạy. Lưu mẹ thấy nàng thở hồng hộc  chạy tiến vào, kinh ngạc hỏi:“Cửu tiểu thư, ngài chạy như vậy cấp để làm chi?”

 Tiểu mễ cố không hơn trả lời nàng, mạnh đẩy ra cửa phòng, chỉ thấy trong phòng không có một bóng người, chỉ có một cái xiềng xích lẳng lặng nằm trên mặt đất.

 Hắn lúc trước cùng nàng vô cùng thân thiết chỉ là vì trộm của nàng cái chìa khóa.

 Tiểu mễ vừa tức vừa vội, quát to một tiếng:“Khương thiệu cách ngươi này hồn đạm!”

☆,78 hãn thê truy phu

 Lưu mẹ nhìn thấy tiểu mễ vẻ mặt dị thường  chạy về đến, cũng đi theo đi tới cửa hướng vào phía trong xem, vừa thấy phòng trong trống trơn cũng hiểu được .

 Tiểu mễ vội vàng hồi đầu nói:“Làm cho lưu bá bị xe, chúng ta đi truy hắn.”

 Lưu mẹ đi trong chốc lát liền trở về:“Kia tử lão nhân cùng xe ngựa cũng không ở tại, thiếu gia là ngồi hắn  xe đi .”

 Tiểu mễ vội la lên:“Vậy hướng thôn trang lý mượn xe dùng một chút.”

“Vú già đã muốn làm, xe ngựa yếu bị hảo còn có chút thời gian, vú già cái này đi thu thập này nọ.”

 Tiểu mễ gật gật đầu, ở tại chỗ đợi một hồi lâu nhi, ngay tại nàng thiếu chút nữa yếu kêu lưu mẹ lại đi thúc giục một lần  thời điểm, thôn trang lý  xe ngựa mới xa xa  sử lại đây, nàng kêu lên lưu mẹ liền hướng về xe ngựa nghênh đi qua --

 Này dọc theo đường đi tiểu mễ càng không ngừng thúc giục  xa phu mau đuổi, nhưng mà thẳng đến nhạn nam, này dọc theo đường đi cũng chưa đuổi theo khương thiệu cách. Lúc này cửa thành ứng đã đóng bế, nhưng tiểu mễ xa xa thấy cửa thành bán khai, đang ở chậm rãi đóng cửa, trong lòng đoán xác nhận khương thiệu cách tìm tiền “Thỉnh” Vệ binh mở cửa , như vậy hắn ngay tại phía trước, vừa mới vào thành.

“Mau nữa chút, cửa thành yếu đóng!” Tiểu mễ lòng nóng như lửa đốt, nhưng mà chờ của nàng xe nhanh đuổi chậm đuổi  đến cửa thành tiền, môn đã muốn đóng lại. Nàng xuống xe đi hướng vệ binh:“Vị này đại ca, có không dàn xếp một chút, mở lại thứ cửa thành? Chúng ta cũng muốn vào thành.”

 Vệ binh trong lòng mừng thầm lại có tiền bạc thu, vẻ mặt giải quyết việc chung  biểu tình:“Đã qua  giờ Tuất, như thế nào có thể tùy tiện mở ra cửa thành?”

“Không phải mới vừa mới khai quá sao?”

“Vị kia công tử là trong nhà có việc gấp, hắn biết được phụ thân bệnh tình nguy kịch, vội vã gặp cuối cùng một mặt đâu.” Vệ binh nói xong còn cảm khái  một chút,“Thật sự là hiếu tử a!”

“Hắn ở bậy bạ! Hắn là tiến đến khách khí thất đâu! Ta dọc theo đường đi đuổi theo hắn tới được.”

 Vệ binh sửng sốt, thầm nghĩ này không phải vừa ra “Hãn thê truy phu” Sao? Tái kiến tiểu mễ kiểu tóc cho rằng đều là chưa hôn kiểu dáng, nghi hoặc nói:“Tiểu thư là vị kia công tử  người nào?”

 Tiểu mễ cả giận nói:“Này không phải rõ ràng  sao? Ta cùng hắn đã muốn có hôn ước!”

 Vệ binh thế này mới giật mình, thầm nghĩ này còn không có thành hôn đâu, muốn nhúng tay vào  như vậy nghiêm , không khỏi đồng tình khởi khương thiệu cách đến đây.

 Tiểu mễ mới mặc kệ hắn như thế nào cân nhắc đâu, thúc giục nói:“Nhanh lên mở cửa a, bằng không hắn sẽ cùng cái kia nữ nhân chạy.”

 Vệ binh vươn tay đến:“Tiểu thư, thủ cửa thành cũng không phải một người chuyện, các huynh đệ đều mệt mỏi một ngày ......”

 Ni mã nói này nửa ngày hay là muốn trả thù lao mới làm cho quá!

 Tiểu mễ cũng không biết nên cấp bao nhiêu, hồi đầu nhìn về phía lưu mẹ. Lưu mẹ tiến lên lấy ra một phen tiền đồng nhét vào vệ binh trong tay. Vệ binh điêm  điêm trong tay tiền đồng, liền ý bảo phía sau đồng bạn mở cửa, nhìn tiểu mễ cùng lưu mẹ lên xe vào thành, vui rạo rực  tiếp đón đồng bạn đến phân tiền, thuận tiện bát quái một chút vừa rồi nghe được  hãn thê truy phu  chuyện xưa. Này một đêm vận khí không sai, không chỉ có thu hai lần mở cửa tiền, còn có hảo đề tài câu chuyện có thể tán gẫu.

 Một phen trì hoãn dưới, chờ tiểu mễ vào thành, khương thiệu cách  xe tự nhiên đã sớm không thấy tăm hơi, nàng liền mệnh xe ngựa về trước vi viên.

 Yêu thương tất cả vi thấy tiểu mễ, kinh ngạc nói:“Sao lại thế này nhi? Thiệu cách đâu?”

 Tiểu mễ nghe vi tỷ như thế hỏi, đã biết khương thiệu cách chưa có tới quá vi viên, liền đem lúc trước phát sinh chuyện giản lược nói cho  nàng.

 Yêu thương tất cả vi giống như sớm có sở liệu, cũng không hiển giật mình, mỉm cười hỏi:“Như vậy nay tiểu du chuẩn bị như thế nào làm đâu?”

 Tiểu mễ nói:“Ta chuẩn bị cái này đi cảnh thân vương phủ nhìn xem.” Có lẽ hắn sẽ đi tìm thiệu tấn thần.

 Yêu thương tất cả vi lắc đầu:“Đã muốn đã trễ thế này, ngươi lúc này đi cảnh thân vương phủ cũng không thích hợp, thiệu cách hơn phân nửa cũng sẽ không như vậy vãn đi . Tiểu du vẫn là trước nghỉ cả đêm, chờ ngày mai vi tỷ thay ngươi hỏi thăm hắn ở nơi nào, như thế nào?”

 Tiểu mễ biết nàng nói được hữu lý, bất đắc dĩ nói:“Chỉ có thể như vậy .” Dù sao hiện tại không phải nguy hiểm lửa sém lông mày, huống chi nàng vốn là là dựa vào  mê dược mới đem khương thiệu cách đưa cái kia thôn trang , hiện tại cho dù tìm được rồi khương thiệu cách, cũng không có cách nào khác cứng rắn yếu hắn rời đi nhạn nam  --

 Ngày thứ hai, tiểu mễ sáng sớm liền rời giường xuống lầu, tìm được yêu thương tất cả vi hướng nàng hỏi tình huống.

 Yêu thương tất cả vi cười nói:“Tiểu du là làm ngươi vi tỷ thần thông quảng đại đâu? Nửa buổi tối có thể tại như vậy đại  nhạn nam trong thành tìm được người muốn tìm?”

 Tiểu mễ ngượng ngùng nói:“Tiểu du là quá mau .”

 Yêu thương tất cả vi lôi kéo tay nàng tọa hạ:“Trước bồi vi tỷ uống hoàn chúc.”

 Tiểu mễ tọa hạ, vừa bưng lên chúc bát, lại hỏi:“Vi tỷ, ngươi cảm thấy hắn khả năng hội trụ nào địa phương?”

 Yêu thương tất cả vi nói:“Hắn hội nghỉ ngơi ở đâu ta là không biết, bất quá hắn nhất định sẽ đi gặp thiệu công tử, đây là khẳng định .”

 Tiểu mễ gật gật đầu:“Ta cũng nghĩ như vậy.”

 Nếm qua điểm tâm tiểu mễ liền xuất phát đi cảnh thân vương phủ, ở phủ ngoại đợi một lát, đi vào thông truyền  thủ vệ đi ra xưng nhị công tử không ở bên trong phủ. Tiểu mễ vi thấy kinh ngạc, không phải nói thiệu tấn thần thiệt nhiều thiên không có ra phủ  sao, nàng có chút hoài nghi hắn kỳ thật còn tại trong phủ, chính là bị cấm chừng không cho gặp khách mà thôi.

 Nàng rời đi cảnh thân vương phủ, ngồi trên xe, xa phu hỏi:“Ứng tiểu thư, kế tiếp đi nơi nào?”

 Tiểu mễ suy nghĩ một chút sau nói:“Đi phù dung tiệm cơm.”

 Lúc trước tạ phù dung cầu nàng hỏi thăm thiệu tấn thần đính hôn hay không là thật, nàng sau lại phái người đi nói cho quá nàng, việc này là thật, về phần thiệu tấn thần cùng trong nhà nháo cương chuyện tình, nàng không có nói cho tạ phù dung. Nhân  nói cho nàng ngược lại làm cho nàng tâm sinh hy vọng, mà tạ phù dung là tuyệt đối đấu không lại Vương phi , càng bởi vì thiệu tấn thần cũng coi như tiểu mễ  chuẩn chú em , nàng cũng không tưởng tạ phù dung trở thành chính mình  trục lí. Cho nên mặc kệ là từ đâu cái góc độ mà nói, tiểu mễ đều cho rằng, không nên làm cho tạ phù dung còn đối gả cho thiệu tấn thần ôm gì  hy vọng.

 Bất quá lúc này nàng tìm không thấy thiệu tấn thần, liền ôm một phần hy vọng, có lẽ thiệu tấn thần nghĩ cách cùng tạ phù dung từng có liên hệ.

 Tiểu mễ tới phù dung tiệm cơm khi, còn chưa tới cơm điểm, tiệm cơm lý một người khách nhân cũng không có. Tạ chưởng quầy gặp tiểu mễ đi vào, theo quầy mặt sau đi ra:“Ứng tiểu thư, thân mình được ?”

 Tiểu mễ gật gật đầu:“Tốt lắm.”

 Tạ chưởng quầy chậc chậc khen:“Ứng tiểu thư là có thiên vận phù hộ .” Hắn còn nhớ đêm đó nhìn thấy nàng ho ra máu tình hình, được như vậy trọng  bệnh, nếu là người bình thường mặc dù bất tử, cũng sẽ không hảo  nhanh như vậy, nay thoạt nhìn cư nhiên còn “Sắc mặt hồng nhuận có sáng bóng”.

 Tiểu mễ thầm nghĩ nếu thực sự thiên vận phù hộ, nàng thật đúng là muốn hỏi một câu ông trời, rốt cuộc vì sao làm cho nàng mặc thư đến! Nàng hỏi:“Tạ lão bản, gần nhất sinh ý như thế nào?”

 Tạ chưởng quầy thở dài nói:“Cũng liền bình thường đi, không bằng thước nhớ món điểm tâm ngọt mở ra  thời điểm tốt lắm.”

“Tạ lão bản, phía trước ta đột nhiên sinh bệnh, cũng chưa kịp chào hỏi liền đem thước nhớ đóng, cùng khế ước của ngươi không thể không bỏ dở, sợ là sau cũng cấp tạ lão bản thêm không ít phiền toái, ta cảm thấy thực thật có lỗi......”

 Tạ chưởng quầy vội vàng xua tay:“Tiểu lão nhân cũng không có oán quái ứng tiểu thư  ý tứ, chính là ngài hỏi , mới như vậy vừa nói .”

 Tiểu mễ nhưng thật ra cảm thấy tạ chưởng quầy  làm người so với tạ phù dung thật thành, liền đối với hắn cười cười nói:“Việc này quả thật là ta làm được thua thiệt .”

 Cho nhau khách khí  vài câu sau, tiểu mễ hỏi:“Tạ lão bản, như thế nào không thấy phù dung?”

“Phù dung a? Nàng ở phía sau đâu. Lúc này trong điếm không có gì sinh ý, ta khiến cho nàng hồi ốc đi.”

“Ta đi tìm phù dung trò chuyện.”

 Tạ chưởng quầy cười gật gật đầu:“Ngài tự tiện.”

 Tiểu mễ liền cùng lưu mẹ về phía sau mặt đi đến. Đến phù dung ngoài phòng, tiểu mễ gõ cửa, cũng không nghe thấy đáp lại, tái kêu nàng tên trong phòng cũng không gì thanh âm.

 Tiểu mễ ở hoa viên lý cũng không tìm được nàng, nhớ tới phía trước cũng có quá một lần tìm không thấy tạ phù dung, sau của nàng ám vệ là ở khách sạn mặt sau  ngõ nhỏ lý tìm được của nàng. Vì thế nàng xuyên qua hậu viện, theo phù dung khách sạn  cửa sau đi ra ngoài. Ngoài cửa là điều ngõ nhỏ tử, tiểu mễ từng từ nơi này chuồn ra quá phù dung khách sạn, biết mặt phải là thông hướng ra phía ngoài mặt ngã tư đường, mặt phải kia một đầu còn lại là phong bế .

 Nàng hướng về mặt phải nhìn lại, liền gặp một người tuổi còn trẻ nam tử đưa lưng về phía của nàng phương hướng đứng, đang cùng tạ phù dung nói chuyện. Phù dung vốn đầy mặt tươi cười nói:“Tuấn lương ca......” Thấy tiểu mễ sau tươi cười trở nên cứng ngắc đứng lên, tiếp theo đối trẻ tuổi nam tử nói,“Lần sau ngươi trực tiếp tìm ta cha nói chuyện này.”

 Lưu tuấn lương sờ sờ đầu, chỉ cảm thấy mạc danh kỳ diệu:“Phù dung ngươi nói cái gì......”

 Phù dung nhìn về phía tiểu mễ, cướp nói:“Tiểu du tỷ, sao ngươi lại tới đây?”

 Tiểu mễ chọn chọn mi, đối tạ phù dung nói:“Ta vừa lúc đi ngang qua phù dung tiệm cơm bên ngoài, liền tiến vào nhìn xem các ngươi.”

 Lưu tuấn lương cũng xoay người, phát hiện  tiểu mễ, thế này mới giật mình, đi theo nói:“Tốt lắm, lần sau ta tìm ngươi cha nói. Phù dung, ta đi trước.” Nói xong lại đối với tiểu mễ gật gật đầu, sau rời đi.

 Tiểu mễ nhìn lưu tuấn lương  bóng dáng, thầm nghĩ đây là cái bị thai a.

 Tạ phù dung gặp tiểu mễ vẫn nhìn lưu tuấn lương, chạy nhanh nói:“Tiểu du tỷ, chúng ta vào bên trong nói đi.”

 Tiểu mễ cùng phù dung trở lại khách điếm, ở trong phòng tọa hạ. Phù dung ngã chén nước đưa cho tiểu mễ, tiểu mễ tiếp nhận cái chén, cũng không liền uống:“Lần trước phù dung tìm ta hỏi rõ thiệu công tử tình huống.”

 Phù dung thấp giọng nói:“Còn muốn cám ơn tiểu du tỷ vì phù dung hỏi thăm.”

“Hỏi thăm một chút mà thôi, cũng không giúp đỡ ngươi gấp cái gì, không cần cảm tạ ta.” Dù sao cũng không tính uống, tiểu mễ đơn giản đem cái chén thả lại trên bàn,“Như vậy, sau thiệu công tử liền vẫn chưa có tới đi tìm ngươi ?”

 Phù dung xem  mắt trên bàn  cái chén, thanh âm càng phát ra  thấp:“Hắn nếu định rồi thân, như thế nào hội lại đến tìm phù dung.”

 Tiểu mễ nhìn thấy lưu tuấn lương  thời điểm kỳ thật đã muốn đoán được vài phần, chính là muốn hướng phù dung xác định một chút, nay được này đáp án, gặp phù dung ảm đạm  bộ dáng, đổ cảm thấy chính mình đề việc này có điểm không nói, còn đã quấy rầy  người ta cùng bị thai tăng lên cảm tình. Nàng ho nhẹ một tiếng nói:“Là ta không nên đề việc này.”

 Phù dung cười cười nói:“Tiểu du tỷ không có ác ý, phù dung là biết đến.”

 Tiểu mễ vốn muốn hỏi  chính là thiệu tấn thần chuyện, lúc này đã muốn vấn an , nhân tiện nói:“Ta đây đi rồi.”

 Phù dung kinh ngạc nói:“Đi nhanh như vậy? Tiểu du tỷ không nhiều lắm tọa một lát sao?”

“Ta cũng không có gì sự, chính là đi ngang qua cửa khi, đột nhiên thực cảm khái, liền như vậy tiến vào nhìn xem, dù sao thước nhớ món điểm tâm ngọt khai ở phù dung tiệm cơm không hề không bao lâu ngày .” Tiểu mễ nói xong liền hướng ra phía ngoài đi đến.

 Phù dung nói:“Tiểu du tỷ, ta đưa ngươi.”

 Các nàng đi đến hoa viên giữ khi, đã thấy thiệu tấn thần từ trước mặt lại đây.

 Tiểu mễ ngoài ý muốn nhìn về phía tạ phù dung:“Ngươi không phải nói......” Đã thấy tạ phù dung vẻ mặt kinh hỉ  bộ dáng nhìn thiệu tấn thần, biết nàng không phải cố ý gạt chính mình, sẽ không tái tiếp tục nói tiếp.

 Tạ phù dung không có nghe đến tiểu mễ kia nửa câu nói, si ngốc  nhìn thiệu tấn thần nói:“Sao ngươi lại tới đây?”

☆,79 đánh tương du 

 Tạ phù dung ngoài ý muốn nhìn thấy thiệu tấn thần, vừa mừng vừa sợ hỏi:“Tấn thần, sao ngươi lại tới đây?” Lập tức hốc mắt trung liền hàm  nước mắt,“Ngươi không phải đã muốn cùng vị kia triệu tiểu thư đính hôn  sao?”

 Thiệu tấn thần vội vàng nói:“Đó là ta phụ vương cứng rắn giúp ta định ra  việc hôn nhân, ta không có đáp ứng.”

 Hắn lại đây khi đã muốn thấy tiểu mễ, nhưng bị phù dung như vậy vừa hỏi, liền trước hướng về tạ phù dung nói xong, thế này mới hướng tiểu mễ gật gật đầu:“Ứng tiểu thư.”

“Thiệu công tử, ngươi cùng phù dung chậm rãi nói chuyện, ta ở phía trước tiệm cơm chờ các ngươi.” Tiểu mễ thức thời  hướng tiệm cơm phương hướng đi đến.

 Này cũng không phải là nàng không muốn nghe bát quái, mà là có nàng này công lớn dẫn bóng đèn ở, thiệu tạ trong lúc đó tất nhiên không có phấn khích hình ảnh xuất hiện, cái gì cửu biệt sau  nói hết tâm sự lạp, cái gì kìm lòng không đậu  hôn nồng nhiệt lạp, cũng không khả năng sẽ có .

 Nàng hướng về tiệm cơm phương hướng đi rồi hơn mười bước sau, hồi đầu lại nhìn, gặp kia hai người biên nói chuyện biên hướng hoa viên lý đi đến, để lại hoãn  cước bộ, chờ xem không thấy kia hai người , nàng chậm rãi đi trở về đi, phất tay ý bảo lưu mẹ chờ ở bên ngoài, chính nàng đi theo vào hoa viên. Đi đến nhất tùng cây thấp sau, nàng nghe thấy được bọn họ nói chuyện thanh, xuyên thấu qua cành lá  khoảng cách, có thể nhìn thấy thiệu tấn thần cùng tạ phù dung đứng ở một gốc cây đại thụ hạ không đi .

 Đây chính là rình coi  đầu sắp xếp chỗ ngồi a, tiểu mễ cúi đầu tìm một chút, đáng tiếc bên cạnh không giả bộ núi đá hoặc là gốc cây nhất loại  sự việc khả tọa, nếu có trong lời nói, kia tấu sự hoàn mỹ  rình coi hạng nhất tịch !

 Thiệu tấn thần mới đầu là hướng tạ phù dung giải thích kia cọc hôn sự, chính mình là như thế nào như thế nào  không tình nguyện, như thế nào như thế nào  phản kháng bọn họ, nhưng là đính hôn việc này vốn hay dùng không  bản nhân ra mặt, Vương gia Vương phi một mình ôm lấy mọi việc .

 Tạ phù dung gật gật đầu:“Phù dung cũng tưởng quá, ngươi là không tình nguyện , nhưng là chờ đến chờ đi, ngươi thủy chung không có tới đi tìm phù dung, phù dung càng chờ càng là tâm lạnh.” Nói đến mặt sau, lại ủy khuất lại thương tâm, cuối cùng một câu còn mang theo âm rung.

“Phù dung, không phải ta không nghĩ đến, mẫu phi đem ta xem ra .”

“Kia hôm nay sao ngươi lại tới đây?”

“Ta vội vã gặp ngươi, nói cho ngươi việc này, bất đắc dĩ giả dạng làm đáp ứng bọn họ cửa này việc hôn nhân, thế này mới có cơ hội xuất môn, lại mất phiên công phu mới thoát khỏi mẫu phi phái tới  nhân.”

 Thiệu tấn thần một mặt nói xong, một mặt đem tạ phù dung ôm vào  trong lòng. Phù dung khóc đi ra:“Chẳng sợ ngươi không tình nguyện, nhưng cũng không có biện pháp, ngươi cùng ta là không có khả năng tái cùng một chỗ  ......”

 Thiệu tấn thần nói:“Ta tuyệt không hội thú cái kia triệu tiểu thư, ta thích  nhân là ngươi, phù dung, chúng ta bỏ trốn đi.”

 Tạ phù dung nghe vậy theo thiệu tấn thần trong lòng ngẩng đầu lên, hai tròng mắt rưng rưng, hơi hơi nới rộng ra nhìn hắn:“Bỏ trốn? Như vậy sao được?! Cha ta nếu đã biết, không đánh tử ta không thể.”

“Nhưng là hiện tại chỉ có như vậy . Hôm nay ta như vậy vụng trộm lưu lại đây, chỉ cần ta hồi phủ, phụ vương còn có mẫu phi cũng không hội tái làm cho ta xuất môn, lại càng không muốn nói tưởng cái gì này hắn biện pháp . Ta hôm nay liền mang ngươi đi, tiền, xe ta đều chuẩn bị tốt , chờ ở bên ngoài đâu.”

 Phù dung không khỏi hoảng sợ, nàng cũng không nghĩ đến thiệu tấn thần cư nhiên hiện tại sẽ nàng đi theo đi:“Tấn thần, chúng ta vẫn là chậm rãi tưởng này hắn biện pháp. Chúng ta nếu là liền như vậy đi rồi, Vương gia Vương phi nhất định hội phái người bắt ta nhóm trở về .”

“Ta mười mấy ngày nay tưởng hết biện pháp, mẫu phi hoàn toàn bất động dung, phụ vương liền càng đừng nói nữa. Nếu không không có này hắn biện pháp , ta cũng sẽ không yếu ngươi cùng ta bỏ trốn . Cho dù lui nhất vạn bước mà nói, bọn họ tìm được rồi chúng ta, khi đó trở thành sự thật, bọn họ ít nhất cũng sẽ đồng ý......”

 Phù dung lắc đầu:“Cho dù ta và ngươi bỏ trốn , thành...... Vợ chồng, Vương phi từng nói qua, sẽ không làm cho ta nhập vương phủ .”

 Thiệu tấn thần thấy tạ phù dung khó xử  bộ dáng, tái nghe nàng nói lời này, không khỏi trong lòng chợt lạnh,“Phù dung, ta nếu là không thể cưới ngươi nhập phủ, ngươi là không muốn theo ta đi là sao?”

 Phù dung cuống quít lắc đầu:“Tấn thần, ta không phải ý tứ này, chính là ngươi đột nhiên nói với ta bỏ trốn, ta không có chuẩn bị. Có thể hay không làm cho ta nghĩ tưởng......”

 Tiểu mễ thầm nghĩ, không thể gả nhập vương phủ, phù dung đi theo ngươi để làm chi? Còn không bằng gả cho bị thai đâu.

 Thiệu tấn thần gấp đến độ nhất dậm chân:“Nhưng là không có thời gian , ta thật vất vả súy rớt mẫu phi  nhân, bọn họ rất nhanh lại muốn tới nơi này tìm ta , ngươi nếu là hiện tại không theo ta đi, về sau mẫu phi nhìn xem ta càng nhanh, sợ là thành thân phía trước tái vô cơ xảy ra đến đây.”

 Tạ phù dung cúi đầu, vẻ mặt do dự  lo lắng .

 Thiệu tấn thần lại đợi nhất tiểu một lát, gặp tạ phù dung vẫn là không nói lời nào, liền thở dài một tiếng, nản lòng thoái chí nói:“Ngươi nếu không muốn, ta trở về đi, nửa năm sau tức là cùng Triệu gia tiểu thư thành thân.”

 Tạ phù dung khóc nói:“Tấn thần, ta không phải không muốn cùng ngươi cùng nhau...... Chính là bỏ trốn thật sự không được, người khác hội dùng như thế nào  ánh mắt xem ta? Bọn họ sẽ không trách cứ ngươi, chỉ biết nói ta không tuân thủ nữ tắc, còn làm hại ngươi làm trái cha mẹ, làm hạ đại bất hiếu chuyện tình. Ngươi nếu thật sự thích ta, nên nghĩ cách làm cho Vương gia Vương phi đồng ý ngươi chuyện của ta, mà không phải muốn ta cùng ngươi bỏ trốn.”

 Thiệu tấn thần còn muốn nói gì nữa, một bên  núi giả thạch mặt sau đột nhiên nhảy ra bốn người, bốn người này mặc áo xám, che mặt, phân biệt dừng ở thiệu tạ hai người bốn phía, đưa bọn họ vây quanh ở trung gian.

 Tạ phù dung sợ tới mức sẽ hét rầm lêm, chẳng qua, nàng chỉ tới kịp hít sâu một hơi, còn không có kêu ra tiếng, một gã người áo xám liền tiến lên che của nàng khẩu không cho nàng tái kêu, đồng thời đem nàng lạp cách thiệu tấn thần  bên người, hướng về tiểu mễ chỗ  vị trí lui hai bước. Tạ phù dung cổ bị hắn mang theo, căn bản vô lực phản kháng.

 Tiểu mễ lắp bắp kinh hãi, sợ bị người này phát hiện, hướng cây thấp mặt sau né nhất trốn.

 Thiệu tấn thần mới gặp bốn người này, liền hướng về tạ phù dung mại  từng bước, muốn thân thủ đi kéo nàng lại kéo cái không, giống nhau bị một khác danh người áo xám che miệng mũi, đưa hắn song chưởng phản bối ở sau người, chặt chẽ bắt. Hắn từ chối một chút, chỉ cảm thấy cầm lấy chính mình song chưởng  thủ không chút sứt mẻ, ý đồ kêu cứu, lại chỉ có thể phát ra ô ô  thanh âm.

 Người áo xám lập tức kéo hai người liền sau này môn phương hướng mà đi.

 Tiểu mễ mắt thấy  bọn họ là hướng chính mình phương hướng mà đến, sợ tới mức chạy nhanh sau này mặt chạy. Nhưng là nếu nàng ra hoa viên, không hề che lấp vật, kia bốn người hơn phân nửa yếu ngay cả nàng cùng nhau bắt đi để tránh để lộ  tiếng gió, biến thành không tốt còn lại là rõ ràng giết người diệt khẩu. Cố tình bên người nàng cận dư  hai gã ám vệ đều bị nàng phái đi tìm khương thiệu cách , lúc này bên người nàng chỉ có lưu mẹ. Lưu mẹ mặc dù có võ nghệ, lại hai đấm nan địch bát thủ. Cho dù có hai người cầm lấy thiệu tấn thần cùng tạ phù dung, không thể xuất thủ, nhưng mặt khác hai người cũng không phải là bất tài .

 Mắt thấy  không vài bước sẽ ra này tiểu  đáng thương  hoa viên , tiểu mễ khẩn trương  chung quanh tìm kiếm ẩn thân chỗ, vừa thấy đến một gốc cây cây thấp phía dưới có rảnh khích, liền tay chân cùng sử dụng  chui đi vào.

 Nàng vừa chui vào thụ sau, không kịp xoay người liền chạy nhanh ngồi xổm xuống, ngay sau đó này bốn gã người áo xám liền mang theo thiệu tạ hai người theo nàng phía sau quá gần  địa phương trải qua. Chỉ nghe một gã người áo xám đè thấp thanh nói:“Thụ sau có nhân.”

 Tiểu mễ sợ tới mức trái tim cơ hồ đình khiêu, chẳng lẽ nàng làn váy lộ ở bên ngoài  vẫn là bị bọn họ nghe thấy được thanh âm? Cố tình nàng lưng hướng  bên ngoài, cái gì đều xem không thấy, nàng phía sau một cử động cũng không dám, ngồi xổm tại chỗ lạnh run, liên tiếp  cầu nguyện cái kia người áo xám thấy  không phải nàng.

 Người áo xám vừa dứt lời, ở tiểu mễ phía sau mấy thước  địa phương,“Rầm” Một thanh âm vang lên, nghe đứng lên có nhân theo thụ nhảy lùi lại ra. Rất nhanh nàng chợt nghe thấy quyền cước tương giao  thanh âm.

 Tiểu mễ nhẹ nhàng thở ra, hoàn hảo không phải nói nàng, hiện tại xuất thủ công kích người áo xám  không biết là ai. Có lẽ là chờ ở bên ngoài  lưu mẹ nghe thấy hoa viên nội  động tĩnh tìm lại đây, có lẽ là cảnh thân vương phi phái tới nhìn chằm chằm thiệu tấn thần  nhân đi tìm đến đây. Tiểu mễ trong lòng lo lắng lưu mẹ chịu thiệt, muốn nhìn một cái xuất hiện  rốt cuộc là ai, liền thật chậm  một chút xoay người lại, cẩn thận  tránh cho đụng tới nhánh cây, phát ra động tĩnh.

 Một gã người áo xám quát khẽ nói:“Các ngươi trước dẫn người đi.” Nghe đứng lên hiện tại xuất thủ cứu thiệu tấn thần  nhân cũng không phải tốt lắm đối phó, hoặc là số lượng nhiều người áo xám, làm cho bọn họ cảm giác khó giải quyết đứng lên.

 Tiểu mễ lúc này đã muốn chuyển quá một nửa, liền nghiêng người hồi đầu nhìn về phía bên ngoài.

 Cùng người áo xám giao thủ  đúng là khương thiệu cách cùng lưu bá!

 Tiểu mễ nhìn ra, khương thiệu cách cùng lưu bá cùng kia hai gã người áo xám thế lực ngang nhau, nhìn qua lưu bá còn lược chiếm thượng phong, cái này thoáng yên tâm  một chút. Nàng phán đoán lúc này tình thế, chính nàng khẳng định là giúp không được gì , nếu là lớn tiếng kêu lưu mẹ, ngược lại khả năng làm cho khương thiệu cách cùng lưu bá bởi vì phân tâm bị thương, không bằng chờ người áo xám trước đem thiệu tấn thần cùng tạ phù dung mang xa một chút, hoặc chờ lưu bá trước chế phục một cái người áo xám sau nói sau.

 Lúc này mặt khác hai gã người áo xám đang muốn đem thiệu tấn thần cùng tạ phù dung mang đi, tạ phù dung mặt hướng tới sườn phía sau, nhìn thấy cây cối hạ lộ ra nhất tiệt cạp váy, cạp váy  phía cuối đánh kết, lộ vẻ khối ngọc bội, là nàng vừa rồi nhìn thấy quá, bắt tại tiểu mễ cạp váy thượng  kia khối. Nàng bị người áo xám mang theo cổ, che miệng ba, hai chân cũng là tự do , bị người áo xám tha quá cây cối khi liền dùng mũi chân ôm lấy  cạp váy.

 Tiểu mễ chỉ thấy tạ phù dung theo chính mình trước mặt bị tha đi qua, thế nào hiểu được tạ phù dung hội ôm lấy chính mình  cạp váy. Nàng đang gắt gao nhìn chằm chằm khương thiệu cách này cái phương hướng, vì hắn âm thầm cố lên, đột thấy trên lưng có cổ lực lượng nhất xả, thân mình mất đi cân bằng, bộ dáng khó coi  suất ra cây cối bên ngoài.

 Tiểu mễ hai tay chống đỡ  quỳ rạp trên mặt đất, ngẩng đầu vừa nhìn, chỉ thấy tám người mười sáu con mắt đều đối với nàng xem. Nàng chạy nhanh đứng lên, ngượng ngùng cười:“Tiếp tục, các ngươi tiếp tục, nên để làm chi để làm chi. Ta chỉ là cái đi ngang qua đánh tương du .” Nói xong xoay người liền lưu.

 Bắt được tạ phù dung  tên kia người áo xám mắt thấy  tiểu mễ muốn chạy, liền một cước đặng hướng tạ phù dung  đầu gối, chỉ nghe “Răng rắc” Một tiếng thanh thúy  cốt cách vỡ vụn thanh, tạ phù dung bị che miệng, chích phát ra một tiếng kêu rên liền phiên  xem thường hôn mê bất tỉnh. Thiệu tấn thần bọn họ không thể động, những người khác liền không sao cả , vì không cho tiểu mễ đào tẩu, hắn liền trước bẻ gẫy  tạ phù dung  một chân, tùy tay đẩy, nhâm nàng té trên mặt đất, thả người đánh về phía tiểu mễ.

 Khương thiệu cách chăn tiền  người áo xám cuốn lấy, nhất thời khó có thể đi qua cứu giúp, thấy vậy tình cảnh cấp quát một tiếng:“Tiểu du!”

 Tiểu mễ nhìn lại, gặp kia người áo xám hướng tới chính mình phác lại đây , gần  có thể nhìn thấy hắn lộ ra mặt nạ bảo hộ ngoại  con ngươi, hung tợn mà dẫn dắt sát ý, không khỏi sợ tới mức kêu to:“Lưu mẹ, lưu mẹ!”

 Ni mã chẳng lẽ nàng lộ tiểu mễ sẽ ở trong này bị vật hi sinh  sao? Nàng không cần a a a a! Này xuyên qua nữ đều là như thế nào tránh thoát thình lình xảy ra  công kích ? Nàng đây là nên nằm úp sấp hạ hay là nên tránh trái tránh phải? Nàng hoàn toàn không biết nên làm cái gì bây giờ mới tốt a!

☆,80 đã quên cái gì

 Khương thiệu cách hướng về chính mình đối thủ xuất liên tục cấp chiêu, lại đều bị hắn ngăn chặn, bên tai nghe thấy tiểu mễ kêu sợ hãi, không khỏi lòng nóng như lửa đốt, bất lưu chuẩn bị ở sau  liên tục ra chiêu, ngoan đánh đối diện  người áo xám, buộc hắn lui từng bước sau, sẽ theo hắn bên cạnh người đi qua, liều mạng chịu hắn nhất kích, cũng muốn đi qua cứu tiểu mễ.

 Lúc này chỉ thấy một cái bụi lục thân ảnh dược tới tiểu mễ trước người, chặn người áo xám  nhất kích, theo sau cùng hắn đấu cùng một chỗ, đúng là lưu mẹ đúng lúc đuổi tới.

 Tiểu mễ chạy nhanh hướng ra phía ngoài tái chạy vài bước, tị đến bọn họ  quyền cước phạm vi ngoại.

 Khương thiệu cách đối diện  người áo xám vốn cùng hắn kích đấu, vô khích rút đao, lúc này nương này lỗ hổng, rút đao ra hướng  hắn mãnh phách. Khương thiệu cách mặc dù đúng lúc nghiêng người làm cho quá, lại vẫn là bị đao tiêm bên trái trên cánh tay dẫn theo một chút, chỉ cảm thấy trên cánh tay chợt lạnh sau, nhiệt huyết trào ra, tức thì nhiễm đỏ hơn phân nửa điều ống tay áo.

 Hắn cánh tay trái mặc dù bị thương, nhưng thấy tiểu mễ có lưu mẹ che chở, ngược lại tỉnh táo lại, hít vào một hơi, chuyên tâm đối phó trước mặt người áo xám.

 Lưu bá ở nhìn thấy tiểu mễ suất ra cây cối khi, liền đã muốn nhanh hơn xuất thủ tốc độ, liên tục vài cái hư hư thật thật  tổ hợp chiêu thức, buộc đối thủ lui nửa bước, tìm cơ hội rút ra bên hông nhuyễn kiếm, mấy chiêu gian liền cắt người này người áo xám  cổ họng, lắc mình tránh đi hắn cổ gian phun ra  nhiệt huyết, này liền lại đây bang khương thiệu cách.

 Khương thiệu cách quát khẽ nói:“Ngươi ngăn trở hắn.”

 Lưu bá ứng hạ, vũ động nhuyễn kiếm cùng người này trì đao  người áo xám triền đấu đứng lên. Khương thiệu cách hai bước dược tới lưu mẹ bên người, cùng nàng hợp lực mấy chiêu nội liền thoải mái đem ý đồ ngăn chặn tiểu mễ  người áo xám đánh bại.

 Này hết thảy cũng liền phát sinh ở hơn mười tức trong lúc đó, bắt cóc thiệu tấn thần  người áo xám vốn không nghĩ làm bị thương hắn, mắt thấy đã biết hình vuông thế chuyển tiếp đột ngột, không thể không đem còn tại ý đồ giãy dụa thiệu tấn thần đánh xỉu, lập tức đem hắn khiêng thượng đầu vai liền sau này môn chạy vội mà đi.

 Khương thiệu cách đối lưu mẹ quát:“Ngươi che chở tiểu du.” Vừa nói vừa hướng mang đi thiệu tấn thần  người áo xám đuổi theo đi qua.

 Tiểu mễ nhìn thấy khương thiệu cách bên trái ống tay áo thượng tất cả đều là huyết, trong lòng đập bịch bịch, sợ hắn một mình đối mặt người áo xám chịu thiệt, tình thế cấp bách gian mãnh đẩy lưu mẹ một phen:“Ngươi nhanh đi giúp hắn! Nơi này có lưu bá ở, ta không sao .”

 Lưu mẹ lược nhất do dự, cũng đuổi theo. Tiểu mễ hồi đầu xem  mắt lưu bá, hắn chính như còn lại  một gã người áo xám chém giết, thoạt nhìn thành thạo, vì thế nàng cũng chạy đi về phía sau môn chỗ chạy tới.

 Tiểu mễ chạy  tốc độ tự nhiên không khương thiệu cách cùng lưu mẹ mau, chờ nàng thở hồng hộc  chạy đến cửa sau phụ cận khi, chỉ thấy người áo xám tay trái theo hôn mê bất tỉnh  thiệu tấn thần nách hạ xuyên qua, khởi động thân thể hắn, tay phải tắc đem một phen đoản đao các ở hắn cổ thượng, thấp giọng uy hiếp nói:“Đều đừng tới đây, lui ra phía sau! Bằng không ta sẽ giết hắn.”

 Khương thiệu cách một tay ôm thương cánh tay, đứng ở người áo xám ba bước có hơn  khoảng cách nhìn hắn, nghe vậy cười lạnh một tiếng:“Ngươi nhưng thật ra sát nha.”

 Này vài cái người áo xám nếu là ý đồ ám sát, đã sớm có thể hoàn thành nhiệm vụ ly khai, lại như thế nào có trước mắt cục diện? Bọn họ  nhiệm vụ là muốn đem thiệu tấn thần mang về, tự nhiên không có khả năng thật sự giết hắn, bốn người này thu được  mệnh lệnh hẳn là đem nhân hoàn hảo không tổn hao gì mang trở về, ngay cả thương cũng không có thể bị thương hắn. Này người áo xám nếu là thật sự giết thiệu tấn thần, đừng nói không thể từ nơi này đào thoát, cho dù là đi trở về, hơn phân nửa cũng khó lấy mạng sống.

 Người áo xám ánh mắt bị kiềm hãm, hừ lạnh một tiếng:“Đừng cho là ta sẽ không!” Vừa nói trong tay đoản nhận ngân quang chợt lóe, liền hướng về thiệu tấn thần  bên gáy mạch máu cắt đi.

 Khương thiệu cách không nhúc nhích cũng không nói chuyện.

 Người áo xám “Sách”  một tiếng, đoản nhận tạm dừng ở thiệu tấn thần bên gáy hai phân đà.

 Tiếp theo thuấn, khương thiệu rời khỏi người hình vừa động, như rời cung chi tên bàn thả người dược hướng người áo xám. Người áo xám ứng biến cũng mau, cổ tay run lên, đoản nhận bay về phía khương thiệu cách, chính hắn tắc lưng thiệu tấn thần, nhảy ra phù dung khách sạn cửa sau.

 Tiểu mễ cùng lưu mẹ đồng thời kêu lên:“Cẩn thận!” Tiểu mễ không kịp phản ứng, lưu mẹ đã muốn phi thân nhảy tới.

 Khương thiệu rời khỏi người biên không có mang theo vũ khí, lúc trước ở người áo xám dùng đoản nhận đặt tại thiệu tấn thần trên cổ khi, liền lặng lẽ theo trên lưng túm hạ ngọc bội, nắm trong tay, lúc này thân mình hướng về bên trái cấp thiểm, đồng thời lấy tay trung ngọc bội rời ra người áo xám trịch tới được đoản nhận. Vàng ngọc đánh nhau, phát ra “Đinh”  một tiếng thúy vang, đoản nhận rơi xuống đất, ngọc bội cũng liệt vì hai khối.

 Hắn bị trở  như vậy một cái chớp mắt, không kịp đuổi theo người áo xám, mắt thấy  người áo xám lưng thiệu tấn thần biến mất ở ngoài cửa. Miệng vết thương còn tại không ngừng đổ máu, hắn chỉ cảm thấy cánh tay trái càng thêm vô lực, vừa rồi chích chạy này nhất đoạn ngắn lộ, đầu liền có chút hôn mê đứng lên. Nhưng mà hôm nay hắn là tuyệt không có thể làm cho thiệu tấn thần bị nhân mang đi .

 Khương thiệu cách cắn răng vừa muốn đuổi theo, đã thấy lưu mẹ che ở chính mình trước mặt, liền quát:“Lưu mẹ, tránh ra!”

 Lưu mẹ nhìn về phía hắn  tay trái, do dự nói:“Thiếu gia, thương thế của ngươi.”

 Khương thiệu cách cả giận nói:“Mau tránh ra!”

“...... Là.” Lưu mẹ nghiêng người tránh ra. Khương thiệu cách đang muốn đuổi theo.

 Cửa truyền đến lưu bá  thanh âm:“Không cần đuổi theo.” Vừa dứt lời, hắn từ sau ngoài cửa tiến vào, trên vai khiêng thiệu tấn thần, một tay thu  cái ngất đi qua  người áo xám sau cổ, đưa hắn một đường kéo vào hậu viện.

 Bốn người áo xám đều bị giải quyết , thiệu tấn thần cũng bị cứu về rồi, duy nhất làm cho tiểu mễ lo lắng  đó là khương thiệu cách  thương thế .

 Nàng chạy chậm đến khương thiệu cách bên trái, gần gũi xem, hắn chỉnh điều ống tay áo đều bị máu tươi nhiễm thấp. Nàng nhẹ nhàng vạch trần ống tay áo của hắn thượng  miệng vỡ, thấy hắn trên cánh tay bốn năm tấc trưởng một cái đao thương, còn tại không ngừng đổ máu, hoảng  nàng quả muốn khóc. Nhưng nàng liều mạng hấp khí, chịu đựng đừng khóc đi ra, phía sau nàng không thể thêm phiền.

 Khương thiệu cách gặp tiểu mễ nhìn chằm chằm chính mình  thương chỗ, mắt đục đỏ ngầu, vẻ mặt khẩn trương vô cùng, ôn nhu khuyên giải an ủi nàng nói:“Không có việc gì , miệng vết thương không sâu, nhìn qua dọa người mà thôi.”

“Trước cầm máu nói sau.” Tiểu mễ cường tự trấn định, nhìn về phía lưu mẹ, thấy nàng đang ở bắt tay khăn tê thành mảnh vải, liền đem chính mình  khăn mặt cũng lấy ra, học lưu mẹ nó bộ dáng, cắn một bên muốn xé mở. Nhưng mà của nàng hai tay lại nhân vừa rồi cực độ  khẩn trương mà như nhũn ra vô lực, thử vài lần đều không thể đưa tay khăn xé mở.

 Khương thiệu cách cười nói:“Ngươi này tơ lụa  khăn tử, sợ là quá mỏng  không có gì dùng.”

 Tiểu mễ thấy hắn  tươi cười, trong lòng hơi định, cúi đầu nhìn xem trong tay  khăn tử nói:“Có tổng so với không có hảo. Trước tạm thời cột lấy, sau đó mau chút hồi vi viên, thỉnh liễu thần y cho ngươi trị liệu!”

 Ai ngờ hắn lại nói:“Yếu trước đưa tấn thần hồi vương phủ.”

 Tiểu mễ nhất thời nóng nảy:“Tùy thân  thuốc trị thương chỉ có thể trì tiểu miệng vết thương, ngươi còn tại chảy huyết, cái dạng này như thế nào còn có thể trước đưa hắn hồi phủ đâu? Hơn nữa thiệu công tử bị người áo xám đánh xỉu, cũng cần thỉnh thần y thay hắn kiểm tra một chút có hay không sự mới được a.”

 Khương thiệu cách nói:“Ta chỉ sợ người áo xám còn có đồng bạn, ta bị thương, lưu mẹ vừa muốn che chở ngươi, vạn nhất lại có người đến kiếp tấn thần, chỉ có dựa vào lưu bá một người, như thế nào ngăn cản?”

 Tiểu mễ trong lòng nói thầm không thể ngăn cản khiến cho bọn họ cướp thiệu tấn thần đi thôi, dù sao bọn họ cũng sẽ không bị thương hắn. Nhưng nàng nhìn thấy khương thiệu cách phía trước vội vã cứu thiệu tấn thần  bộ dáng, lời này liền không dám nói ra khẩu, bất đắc dĩ đồng ý nói:“Kia trước đưa hắn hồi phủ, sau đó chúng ta liền lập tức hồi vi viên.”

 Vội vàng mang mang thay khương thiệu cách thượng  thuốc trị thương, băng bó sau, lưu bá lưu mẹ đem vẫn đang hôn mê  thiệu tấn thần nâng lên xe, lưu bá ngồi trên giá tòa chuẩn bị ruổi ngựa xuất phát. Tiểu mễ đang muốn lên xe khi, đột nhiên quát to một tiếng:“Ai nha!”

 Khương thiệu cách chọn mi hỏi:“Lại đã quên chuyện gì?”

 Tiểu mễ lăng lăng nhìn hắn, theo sau lắc đầu nói:“Không, chưa quên chuyện gì.”

 Khương thiệu cách nhìn xem nàng:“Không có việc gì vậy khoái thượng xe đi thôi.”

“Hảo.” Tiểu mễ chạy nhanh ma lưu thượng xe ngồi vào chỗ của mình,“Lưu bá, ta ngồi xong .”

 Ngồi ở bay nhanh  trên xe, tiểu mễ trong lòng âm thầm nói, ta chưa quên sự, là quên  một người. Còn không chỉ là tiểu mễ quên , khương thiệu cách bao gồm lưu bá lưu mẹ cũng chưa nhớ tới nàng đến, cũng không biết bọn họ là thật  quên  đâu vẫn là bởi vì nàng lúc trước cố ý đem tiểu mễ theo ẩn thân chỗ câu đi ra.

 Lại nói tiếp nàng chặt đứt này chân cũng là tự làm bậy, đúng là bởi vì phát hiện tiểu mễ, người áo xám vì đằng ra không tới bắt trụ tiểu mễ, mới có thể bẻ gẫy của nàng chân . Mà khương thiệu cách sở dĩ hội bị thương, cũng là bởi vì tiểu mễ bị người áo xám phát hiện sau lọt vào tập kích, vì yếu cứu nàng phân thần sở trí.

 Vì thế, tiểu mễ tính đợi cho  vương phủ sau, tái “Nhớ tới” Tạ phù dung đến, hảo giáo nàng ăn nhiều một chút đau khổ.

 Xe ngựa mang theo hôn mê bất tỉnh  thiệu tấn thần hướng về vương phủ bay nhanh mà đi. Tạ phù dung tắc hôn mê bất tỉnh  nằm ở phù dung khách sạn  hoa nhỏ trong vườn.

 Không phúc hậu  nói một câu, thật sự là một đôi đồng mệnh uyên ương.

--

 Trên mã xa, tiểu mễ gặp khương thiệu cách tả mặt cũng tiên  sổ giọt máu tươi, sờ tay vào ngực đào khăn tử, đột nhiên nhớ tới khăn tử đã sớm tê thành điều, chỉ băng bó chi dùng, liền đơn giản nắm bắt tay áo thay hắn sát trên mặt  huyết điểm.

 Huyết điểm phạm, trực tiếp sát không đi. Trên mã xa có túi nước, tiểu mễ làm cho lưu mẹ ngã một ít thủy đi ra, dính y phục ẩm ướt tay áo một góc, nhẹ nhàng thay hắn sát mặt, biên gần đau lòng nói:“Ta sớm nói đừng đến nhạn nam quản này việc sự, ngươi cố tình muốn tới, còn nói ta chỉ là muốn nhiều lắm. Ngươi biết rõ bọn họ bắt thiệu công tử đi sẽ không bị thương hắn, vì sao còn muốn như vậy liều mạng?”

 Khương thiệu cách bán thùy mâu thấp giọng nói:“Bọn họ hiện tại mặc dù không dám thương tấn thần, nếu là...... Hắn, kiên trì không đáp ứng bọn họ  yêu cầu, liền khó nói . Tấn thần dù sao cũng là của ta......”

 Tiểu mễ liền không có cách nào khác nói sau, hắn tái như thế nào hận cảnh thân vương bạc tình, kia phân huyết thống lại đặt ở nơi đó, sợ là hắn trong lòng đối cảnh thân vương cũng không thuần nhiên là hận ý đi.

 Hứa là vì xe ngựa  xóc nảy, hứa là vì người áo xám sợ thương đến thiệu tấn thần, không dám quá mức dùng sức, thiệu tấn thần ở nửa đường thượng tỉnh lại, vừa mở mắt nhìn thấy người trong xe đều là nhận thức , mâu trung kinh hoàng dần dần biến mất, lập tức vội la lên:“Phù dung đâu? Nàng ở nơi nào? Nàng có hay không sự?”

 Bên trong xe ba người nhất thời đều trầm mặc . Tiểu mễ trong lòng nhất nhạc, quả nhiên đều là cố ý đã quên nàng.

 Thiệu tấn thần thấy bọn họ đều im lặng không nói, không khỏi sinh ra  hiểu lầm, run giọng hỏi:“Nàng...... Nàng đã chết?”

 Khương thiệu cách ho nhẹ một tiếng đánh vỡ xấu hổ:“Không có, tạ cô nương không có chết.”

“Kia nàng nhân đâu?” Thiệu tấn thần nhớ tới bị người áo xám đánh xỉu phía trước tình cảnh,“Của nàng chân! Có hay không tìm đại phu thay nàng trị liệu? Của nàng chân ra sao?”

 Khương thiệu cách nói:“Có đại phu thay nàng chẩn trì, tấn thần không cần lo lắng.” Tiểu mễ âm thầm bổ sung nói, chính là thời gian sớm muộn gì  vấn đề.

“Của nàng chân thương như thế nào? Có thể hay không chữa khỏi?” Thiệu tấn thần tiếp tục truy vấn.

 Tiểu mễ thấy hắn chỉ lo  hỏi tạ phù dung  thương thế, không khỏi trong lòng có khí:“Thiệu công tử, ngươi tỉnh lại chỉ hỏi phù dung có hay không sự, ngươi vốn không có nhìn đến vì đem ngươi cứu, không tiếc hợp lại thượng chính mình  tánh mạng, lúc này đang ở đổ máu  người sao?”

 Thiệu tấn thần cả kinh, nhìn về phía khương thiệu cách  thương cánh tay, trên mặt hiện lên vẻ xấu hổ, khởi động thân mình, hướng khương thiệu cách chắp tay hành lễ nói:“Khương huynh vì cứu tiểu đệ mà bị thương, tiểu đệ nhất định hội hảo hảo đáp tạ khương huynh  ân cứu mạng.”

 Khương thiệu cách nhẹ nhàng lắc đầu:“Tấn thần, ngươi ta nếu là huynh đệ, nói chuyện gì đáp tạ, ngươi đây là đem ta cho rằng người ngoài.”

 Thiệu tấn thần nói:“Khương huynh đại ân, tự nhiên không phải trong lời nói hoặc là tài vật thượng  đáp tạ có thể hồi báo . Tiểu đệ đối khương huynh  ân cứu mạng ghi nhớ trong lòng. Khương huynh về sau nếu có chút gì cần tiểu đệ  địa phương, cứ việc đưa ra, tiểu đệ nhất định đem hết có khả năng làm được.”

 Khương thiệu cách yếu  hắn những lời này, lúc này nhưng cũng không hề nhiều lời này đề tài:“Tấn thần, này người áo xám không biết là vì cái gì nguyên do yếu cướp đi ngươi, ta ký bị thương, sợ khó có thể hộ cho ngươi an toàn, cho nên trước đưa ngươi hồi vương phủ đi.”

 Thiệu tấn thần thở dài, cũng biết hôm nay bỏ trốn  kế hoạch rốt cuộc khó có thể thực hiện . Cho dù không có ra sau lại  này việc chuyện này, tạ phù dung cũng không nguyện đáp ứng hắn bỏ trốn , huống chi nàng hiện tại chặt đứt chân, căn bản không thể chạy đi. Hắn bởi vì chính mình liên lụy nàng bị thương, trong lòng đối tạ phù dung có cực nùng  áy náy, trong miệng lẩm bẩm nói:“Không biết phù dung hiện tại ra sao, của nàng chân không biết có thể hay không khôi phục.”

 Tiểu mễ thấy hắn lại bắt đầu lo lắng tạ phù dung, trong lòng có khí:“Thiệu công tử, ngươi lúc trước thấy , là tạ cô nương cố ý đem ta xả đi ra , nếu không có như thế, cách sẽ không bị thương, chính nàng cũng không về phần bị thương.”

 Thiệu tấn thần vì tạ phù dung biện giải nói:“Nàng nhất định không phải cố ý , hứa là loạn đá loạn đặng khi trong lúc vô ý câu đến.”

 Tiểu mễ nhắc tới dính bùn đất  cạp váy nói:“Thiệu công tử hẳn là thấy, phù dung bị người áo xám mang theo chạy, nhưng là cử thuận theo , không có loạn đá loạn đặng quá, còn có như vậy xảo, nàng trải qua ta sở chỗ ẩn núp khi bắt đầu loạn đá loạn đặng ? Lại cố tình như vậy xảo, vừa vặn mũi chân câu đến của ta cạp váy sao? Nàng phía trước nói với ta nói chuyện, nhận được của ta cạp váy nhan sắc cùng ngọc bội kiểu dáng, tại như vậy nguy hiểm tình huống hạ, còn cố ý đem ta theo ẩn thân chỗ xả đi ra, thiệu công tử, mời ngươi đáp ta, nàng ra sao rắp tâm?”

 Thiệu tấn thần nhất thời không thể trả lời.

 Tiểu mễ lạnh lùng nói:“Muốn ta nói, nàng là không cam lòng chỉ cần chính mình bị nhân bắt đi, yếu lạp ta cùng nhau xuống nước. Cũng có thậm giả, nàng là vì mượn đao giết người, diệt của ta khẩu.”

 Thiệu tấn thần lắc đầu:“Hơn phân nửa là trùng hợp, phù dung nàng không phải người như thế. Tái muốn nói giết người diệt khẩu, phù dung không có gì lý do phải làm như vậy a?”

 Tiểu mễ gật gật đầu:“Đúng vậy, ở thiệu công tử trong lòng, tạ phù dung không phải người như thế. Thiệu công tử đi phù dung khách sạn phía trước, ta tới trước khách sạn mặt sau đi tìm nàng. Thiệu công tử cũng biết ta ở ngõ nhỏ tử lý nhìn thấy tạ cô nương cùng ai ở một đạo nói chuyện?”

 Thiệu tấn thần sắc mặt khẽ biến:“Ai?”

“Nàng xưng người nọ vì ‘Tuấn lương ca’.” Có chút nói điểm đến mới thôi là tốt rồi, thiệu tấn thần tự nhiên hội phái người đi thăm dò.

 Thiệu tấn thần một đường trầm mặc đến vương phủ, khương thiệu cách cùng tiểu mễ xuống xe đưa hắn nhập phủ, ở phòng khách cùng hắn nói vài câu, vốn định như vậy cáo từ, lại nghe ngoài cửa có cái dịu dàng nhu hòa  thanh âm truyền đến:“Tấn nhi, ngươi đã trở lại.”

☆,81 phiên ngoại 1

 Thước nhớ món điểm tâm ngọt khai trương phía trước, tiểu mễ đặt hàng  ngưu nhũ liền mỗi ngày đưa tới , chỉ là chế tạo thử món điểm tâm ngọt dùng không xong, còn còn lại rất nhiều, mà về sau nếu chính thức khai trương, bởi vì mỗi ngày đưa tới ngưu nhũ lượng cũng không chia đều, có bao nhiêu có thiếu, tổng hội có bao nhiêu còn lại đến. Tiểu mễ không nghĩ lãng phí, liền đi tây phiên phố.

 Đội đỉnh đầu màu rám nắng  khoan diêm chiên mạo  điếm chủ đại thúc nhiệt tình giọt tiếp đãi  tiểu mễ:“Cô nương lại đây thu mỡ bò ?”

“Mỡ bò có tốt sao?”

“Có, cô nương chờ.”

 Điếm chủ đại thúc đi vào, sau đó không lâu cầm hai khối mỡ bò đi ra, giao cho tiểu mễ.

“Ít như vậy?”

 Điếm chủ đại thúc khó xử nói:“Này mỡ bò tinh luyện không dễ, ngũ, sáu mươi cân toan nãi tài khả làm ra nhị cân tả hữu  mỡ bò, cũng không phải mỗi gia đều khẳng bán ra mỡ bò .”

 Tiểu mễ nói:“Như thế, ta sẽ cùng ngươi thương lượng sự kiện, ta mỗi ngày tặng cho ngươi mới mẻ ngưu nhũ, ngươi thay ta tinh luyện ra mỡ bò đến, còn thừa  bộ phận ngươi có thể chính mình lưu trữ ăn. Ta sẽ không thu ngươi tiền .”

 Điếm chủ đại thúc tính toán  một chút, lấy ra quá mỡ bò sau  thục nãi còn có thể làm toan nãi hoặc là thục pho mát, hơn nữa, làm được mỡ bò, hắn nếu mỗi lần lưu lại thiếu thiếu, vị cô nương này cũng là sẽ không biết , liền cao hứng tí tách ứng .

 Như thế, giai đại vui mừng.

☆,82 tái kiến Vương gia

 Khương thiệu cách cùng tiểu mễ vốn định như vậy hướng thiệu tấn thần cáo từ, hồi vi viên đi trị thương, lại nghe ngoài cửa có cái dịu dàng nhu hòa  thanh âm truyền đến:“Thần nhi, ngươi đã trở lại.”



You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 09, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Món điểm tâm ngọt sư vật hi sinh đường[nữ xứng]Where stories live. Discover now