Trọng sinh quân hôn

640 2 0
                                    

 Thư danh: Trọng sinh quân hôn

 Tác giả: Huyền ca nhã ý

 Văn án

 Một cái uổng mạng  nhân, trọng sinh sau, sửa thiên đổi mệnh  chuyện xưa.

 Kiều sơ dương phao rớt phụ thân  dòng họ, cũng chính là phao rớt đi qua. Có trung y học  thiên phú, nàng thành quân y, sau đó thành quân tẩu......

 Tóm lại, thực vui mừng rất yêu lạp ~

 Bài này mượn 80 niên đại bối cảnh, nhưng cũng không hoàn toàn lấy này vì tiêu chuẩn, khảo chứng đảng chớ truy cứu, bài này chỉ do hư cấu, nếu có chút nói hùa, tính thí chủ cùng bản cư sĩ hữu duyên, chúng ta trước nắm cái trảo......

 Nội dung nhãn: Thời đại kỳ duyên

 Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Kiều sơ dương, đổng vĩ quân ┃ phối hợp diễn: Phạm vệ phương, trần đào, kiều triển thiên, ┃ cái khác: Quân hôn, quân lữ, trọng sinh

☆, ta là quân hôn [ tấn giang độc phát ]

“Dương dương a! Này khả như thế nào được a! Dương dương ngươi không cần dọa bà nội a!”

 Chu sơ dương mông mông lung lông xuôi tai đến như vậy  kêu khóc, thanh âm bi thiết phi thường, chu sơ dương chỉ cảm thấy ngực đổ  một hơi, buồn  không được, đầu cháng váng mờ mịt , mí mắt còn rất nặng, cố gắng  hồi lâu, mới mở  một tia phùng phùng.

 Chung quanh làm cho thực, các loại ồn ào  thanh âm, làm cho chu sơ dương đau đầu dục liệt.

“Tìm thầy thuốc đến đây không! Xem đứa nhỏ khó chịu !”

“Đi đi! Nhà của ta kia lỗ hổng kỵ xe ô tô đi! Chính là thầy thuốc cách khá xa, không biết theo kịp không!”

“Phi, đừng nói như vậy xui trong lời nói!”

......

“Khụ......” Chu sơ dương khụ  một tiếng, trong lòng kia cổ khí mới tan một ít.

“Dương dương, dương dương ngươi thế nào ?” Chu sơ dương cố gắng khụ  hai hạ, cảm giác thư thái chút mới giương mắt, chỉ thấy trước mắt là hé ra quen thuộc  mặt, trên mặt tràn đầy lo âu.

 Chu sơ dương há miệng thở dốc, mới phát ra một tia thanh âm:“Nãi...... Khụ......”

“Tốt lắm tốt lắm! Dương dương tỉnh! A di đà Phật!”

“Đừng lộn xộn, cẩn thận đau sốc hông !”

......

 Qua một hồi lâu nhi, chu sơ dương mới cảm thấy tốt lắm một ít, phía sau một bên  nhân đột nhiên bạo khởi:“Ta gọi là ngươi xú tiểu tử mang theo sơ dương đi ra! Còn mang theo leo cây! Ta đánh gãy chân của ngươi!”

“Tốt lắm, đông cửu, nhà ngươi đại ngưu cũng không phải cố ý , là sơ dương nghịch ngợm, tay chân lại bất lợi lạc, mới rớt xuống dưới, ngươi đừng đánh hỏng rồi đứa nhỏ, đánh hỏng rồi có ngươi khóc !”

“Đúng vậy đúng vậy, đông cửu, ngươi một nữ nhân gia gia  mang theo đứa nhỏ không dễ dàng, đừng đánh hỏng rồi đứa nhỏ, về sau hảo hảo quản  là được. Sơ dương bà nội đều nói  thôi.”

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Sep 09, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Trọng sinh quân hônWhere stories live. Discover now