"Minsan darating sa buhay natin ang magmahal .At kapag nagmahal ka, asahan mo na masasaktan ka. Ang buhay hindi parating diretsong daan,lumiliko,may paikot, traffic at kung anu ano pa.. hindi naman madali ang makipagsapalaran, pero in the end kapag nalagpasan mo na lahat ng ito .. mararamdaman mo ang walang hanggang kasiyahan..kasayahan sa piling ng taong mamahalin mo habang buhay."
Yan lang naman ang sinabi ko sa kaibigan kong bigo sa pagibig! Anlakas maka-words of wisdom 'no ?!
Ako nga pala si Zoe Nichole Garcia, Zoe ang nickname ko!
HILIG KO?
Kumain, magpalibre, kumain, matulog ,kumain. Nagdadiet na nga ko niyan e! Pero simple lang naman ang pangarap ko sa buhay, ang mahanap ko ang my one and only!
Ang hirap pala nya hanapin 'no?
Parang finding x lang sa algebra! mas madali pa nga ata hanapin yung X kesa sa lalaking para sayo! Yung X pede mo mahanap sa sagot ng katabi mo pero yung lalaking para sayo?
Para kang nagpapaspelling ng violet sa isang kapapanganak na baby!
E paano kung isang araw ,yumanig ang mundo at nakatagpo ako ng isang lalaking never naging Ideal man ko ?
Destiny ba 'yun? o karma?
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------
A/N: ang igsi ng first chapter hahaha parang prologue lang lol!~~
BINABASA MO ANG
MY BIPOLAR BOYFRIEND 0_0 :)
Teenfikce"There will always be a reason why you meet people. Either you need them to change your life or you’re the one that will change theirs." Learn to fall in love again! ^_^