Chapter 17 - Foreplay ®

3.8K 180 1
                                    

Chapter Seventeen | Foreplay
Jin Revamonte's Point of View
® Mild

I decided na bantayan ko muna si Damn sa bahay nila for days. Humingi din naman ako ng permission sa Dad nito, and he agreed. Abot langit pa nga daw ang pasasalamat nito sa akin, pati ang ngiti niya kasi finally someone's there for his son.

Na-appreciate ko din naman ang effort ng Dad ni Damn, kahit na hindi ko naman nakikita ang efforts niya bilang isang tatay Physically, nakikita ko naman sa ugali nitong mahal na mahal niya ang anak niya. I just wish Damn know that. Pero, alam din naman ba ng Dad niya na he's always depressed? I wonder.

And I've been here sa bahay nila for almost two days na, hanggang ngayon hindi parin nga ako nakaka-uwi sa apartment para kumuha ng mga damit ko. Pinapasuot niya sa akin ang mga damit nito, especially the long sleeves na extra large na napakalaki sa katawan ko. Making me look like a those cliché girls in those teen romantic movies. Pwe.

Hindi rin naman ako pinapalabas ni Damn ng bahay nila. Siya rin naman ang nag-yaya sa akin na ispend ko daw ang summer ko kasama siya. (Kasama sa kwarto niya.)Wala narin daw siyang pasok eh, kasi tapos narin naman ang thesis nito.

So basically, I am spending my everyday here babysitting the bad boy.

And right now, Kakagising ko lang kasama na naman siya sa higaan. Hey don't get me wrong, wala kaming ginawa na kung ano ha. Natulog lang talaga ako dito. Pero how I wish meron! Haha.

"Good Morning." Bati nito sa akin. He was caressing my face nang magising ako dahil mukha ata akong na-aalimpungatan sa ginawa niya sa akin.

Tumama ang araw sa mukha nito, kasunod din nito ang pag-ngiti niya sa akin. Tiningnan ko din siya nang napakatagal, hanggang sa makita kong wala siyang damit pang-itaas.

Damn.

"Nagpadala na ako ng breakfast sa kwarto. Gising ka na." Sabi nito sa akin, kinusot ko naman ang mga mata ko. But then I heard Damn chuckled. Aba ang gago tumawa naman. Napaupo naman ako sa higaan nito.

"Anong tinatawa mo?" Bungad ko sa kaniya na para bang ewan dahil mukha akong sampayan ng damit sa sobrang laki ng long sleeves niya. Tumingin ito sa akin atsaka ngumisi. Nakahiga parin si Damn sa higaan.

"Wala kang brief." Saad pa nito sa akin. Napatingin naman ako sa ilalim ko. "Ang liit naman nun."

Wait, sinilipan ba ako ng tukmol na ito? "Gago ka Damn! Ang bastos mo!" Sigaw ko dito. Nabigla naman ako nang hinila niya ako atsaka niyakap ng mahigpit.

"Nakita ko lang eh. Ano ka ba?" Pagmamaktol naman nito sa akin habang nilalambing ako. Hinalik-halikan niya ako sa leeg, tapos kinagat-kagat pa!

"Tama na nga Damn." Sabi ko naman dito sabay tapik ng mukha niya. Nakakainis eh, ang sarap niyang sampalin sa mukha. Ang manyak-manyak niya.

"Asus, nakita ko na nga 'yan noon pa eh. Pakipot ka pa ngayon." Biro nito sa akin, He chuckled then I felt him licked my right ear. It was really damn hot. Puchak.

Pero syempre pakipot talaga ako kaya naman medyo tinapik-tapik ko ito para alisin nito ang hawak sa bewang ko. Hindi ko rin pala alam na nakaupo na ako sa lap niya. Damn was holding me so tight making me whine like an idiot.

DAMN (boyxboy)(bromance)(bxb) (COMPLETED) AVAILABLE ON WEBTOONTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon