Bóng đêm nặng nề.
Cố Xạ đẩy cửa vào phòng, lập tức nhíu mày, tiếng ngáy trong bóng đêm càng trầm hơn từ trong phòng truyền tới.
Toàn bộ gian phòng tràn đầy lan hương không ăn khớp với mùi rượu.
Bước chân y đến bên ngưỡng cửa dừng lại, xoay người đốt đèn.
Trong phòng sáng sủa, tiếng kêu lại càng phát ra kinh thiên động địa.
Y đốt đèn đi tới bên giường.
Đại nhân trên giường đưa lưng về phía y, ôm chăn ngủ đường hoàng, một chân để ở đầu giường, một chân chìa ra mép giường.
Cố Xạ cảm thấy bóng lưng quen quen, vươn tay lật hắn lại.
"A!" Trọng họng Đào Mặc phát ra âm thanh như bị nghẹn.
Cố Xạ cả kinh, cho là hắn thở không được, lập tức đưa tay giúp hắn vỗ nhẹ trước ngực.
Đào Mặc lập tức thở một hơi dài ra khỏi miệng, sau đó vỗ hai cái bôm bốp vào miệng, nghiêng đầu sang, lần nữa ngủ mất.
"..."
Cố Xạ đứng trước giường, im lặng nhìn hắn một lát, thẳng đến âm thanh càu nhàu một lần nữa vang lên, mới đem đèn đặt sang bên, xoay người ra ngoài.
.
Cố Tiểu Giáp bị gọi đến trước viện khi đang ăn đậu nành, vì chạy đến nhanh, trong tay còn đem theo vài hạt, đến trước mặt Cố Xạ mới phản ứng được. Thấy ánh mắt Cố Xạ liếc về phía đậu nành trong tay, hắn cười khan đưa tay rụt lại phía sau."Công tử, cần tắm rửa phải không?"
Cố Xạ không lên tiếng, ngón tay chỉ vào gian phòng.
Cố Tiểu Giáp ngây người, bước hai bước hướng đến gian phòng, còn chưa bước lên bậc thang cấp, đã nghe một trận tiếng kêu lớn. Hắn kinh hãi, vọt nhanh vào trong, lập tức hét lớn: "A! Ngươi là ai? A, ngươi, ngươi ngươi sao lại ở đây?"
Cố Xạ nhíu nhíu mày, theo vào, chỉ thấy Cố Tiểu Giáp đang lay Đào Mặc.
Đào Mặc say đến mê mê hồ hồ, liều mạng vung vẩy hai tay, muốn giãy thoát khỏi sự kìm hãm của hắn.
"Dừng tay." Cố Xạ nói.
Cố Tiểu Giáp bất thình lình ngừng tay, quay đầu nói: "Hóa ra chiều nay không phải ta hoa mắt. Ta thấy Mộc sư gia của huyện nha từ trên nóc nhà nhảy xuống, trong tay còn ôm một người... lẽ nào là đem hắn qua đây?"
Cố Xạ cau mày nói: "Mộc Xuân?"
"Chính là hắn!" Cố Tiểu Giáp thuận tay nhét đậu nành vào miệng, "Không ngờ hắn lại là cao thủ. Nhưng mà sao hắn lại đem Đào Mặc đặt trên giường công tử?"
Cố Xạ không nói gì. Y biết Mộc Xuân không đơn giản, nhưng không nghĩ ra hắn là loại người nào.
Cố Tiểu Giáp phun ra vỏ đậu nành, lúc này mới phát hiện mình bất tri bất giác đã làm cái gì, vội vàng đưa tay giấu ra sau, cố gắng trấn định nói: "Công tử, vậy chúng ta làm sao bây giờ? Đưa hắn đến khách điếm, hay phái người thông báo cho huyện nha?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Thức Nhữ Bất Thức Đinh
RomantikThể loại: đam mỹ, cổ trang, hài Nhân vật chính: Đào Mặc, Cố Xạ Nhân vật phụ: Lão Đào, Hách Quả Tử, Đoan Mộc Hồi Xuân Tác giả: Tô Du Bình