Chap 1:

1K 62 13
                                    

Mèo là gì? Mèo là "đứa" hay nũng nịu tôi mỗi khi tôi về, là đứa hay cào tôi nát mặt ra vẫn không chịu làm hoà mỗi lần tôi lỡ dẫm vào đuôi, là đứa luôn làm " bờ vai vững chắc" mỗi lần tôi buồn, là cái "sọt rác di động" giúp tôi tâm tình sự đời. Nó là đứa làm tôi biết yêu thương người khác.
Con mèo nhỏ nhà tôi cũng vậy thôi. Nó cũng là một sinh vật kì lạ mà tôi nhặt ngoài đường. Trong số dân trên thế giới thì 0.00001 dân số biết biến đổi từ mèo thành người và 1 người dân đó đang ở cạnh tôi đây. Nó là một sinh vật kì lạ nhất. Nó biết nấu ăn, biết mặc đồ và cũng biết "ấy"(Au: tên sắc lang này! Bố đấm bây giờ). Và hiện giờ tôi đang trên đường về nhà gặp mèo nhỏ của tôi.
-Xử Nữ,tôi về rồi!-Tôi mở cửa ra và thấy cảnh tượng huy hoàng. Mèo nhỏ của tôi lại thành người rồi.
-Anh về rồi thì ăn đi. Tôi vừa nấu món anh thích đó nha!-Con mèo nhỏ này tôi đặt tên là Xử Nữ vì nó là mèo cái, với lại nó rất thích nấu ăn, làm việc nhà nên tôi cứ để nó ở nhà trông nhà cũng không mất tiền công(Au: Tiện thể quá nhỉ)
-Mèo nhỏ của anh ngoan lắm nha-Tôi vừa xoa đầu em ý vừa khen. Thật hạnh phúc khi có sinh vật lạ này. Nhưng...
-Á!! Sao cào tay tôi??-Tôi phải hứng chịu mấy cái vết cào này đây. Xử nhà tôi rất chi là hung dữ nha~
-Anh với em gì ở đây. Không ăn tôi dọn đi đó!-Xử nói rồi ngồi đối diện tôi-Hôm nay anh đi làm thế nào?
-Bình thường-Mèo nhà tôi công nhận nấu ăn thật ngon nha~~
Tôi đang ăn thì nghe tiếng chuông cửa, lúc đó thì Xử cũng biến lại thành mèo đen. Tôi ra ngoài mở cửa.
- Chào anh-Mội cô gái nói. Và người này chính là đứa con gái chung phòng làm việc với tôi . Cô ấy tên Masami-Anh bắt đầu ăn à? Em vào nhà được không?
-Ừ được thôi-Tôi mời cô ấy vào nhà. Chẳng biết mèo nhỏ nhà tôi lại đâu rồi?!
-Nhà anh nuôi mèo hả. Đáng yêu quá!-Tôi vào phòng khách và thấy mèo nhỏ của tôi ở đó.
-À ừ. Em tới đây làm gì??-Tôi ngồi cạnh mèo nhỏ.
-Em tìm anh để bàn công việc-Cô ấy cũng vuốt ve con mèo nhà tôi nhưng bỗng dưng cô ấy túm cổ nó rồi quăng xuống đất(Au: Đậu xanh rau má!!😱)-Em yêu anh, Thiên Yết
-Hả?

Mèo đen nhà tôi{ Xử Yết}Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ