"Mình về nhé" - Jiwon vẫy tay chào Hanbin
"Ừm" - Đợi Jiwon đi khuất con phố cậu mới lẳng lặng mở cửa bước vào nhà. Chợt tiếng chuông cửa bỗng vang lên làm cho cậu thoáng giật mình. Mở cửa, người đứng đằng trước cậu là người vừa lạ vừa quen.
"Cậu là bạn gái cũ của Jiwon hả ?" - Cụm từ "BẠN GÁI CŨ"dường như đã chọc giận cô nàng. Gương mặt khó chịu ban đầu giờ đây lại càng lộ rõ. Cô nhìn cậu từ trên xuống dưới, ngắm kĩ lấy từng đường nét gương mặt. Không thể phủ nhận rằng gương mặt câu ta khá đẹp, càng nhìn càng mê, trong cậu ta có một nét gì đó rất kì lạ.
"Tôi đến đây để nói chuyện với cậu, câu rảnh chứ"
"Được"
"Kim Jiwon, anh ấy là bạn trai tôi, tôi thực sự yêu Jiwon thật lòng. Vậy mà cậu đến rồi cướp anh ấy rời khỏi tay tôi" - Nói đoạn dừng lại, đôi môi đỏ hơi nhếch lên "Mà cậu nghĩ anh ấy yêu cậu thật sao, chỉ là người đàn ông muốn tìm một cảm giác mới lạ thôi, rồi có ngày cũng sẽ chán"
Hanbin thực sư không biết cô nàng này đang nói cái gì nhưng những điều cô ta nói đang được ghim dần vào bộ não của cậu. Giữa cậu và Jiwon có tình cảm sao, họ chia tay cũng là do mình sao, cái gì vậy.
"Tôi..tôi thực sự không hiểu cô đang nói gì ?"
"Cậu đừng có giả vờ nữa, giờ đây nơi này chỉ có tôi và cậu,hãy tha cho anh ấy đi, gay thì cũng tự gay một mình đi. Đừng có lôi kéo ai vào nữa" - Cô ta nói như hét vào tai cậu khiến cậu tự dưng hoang mang lo sợ.
"Tôi...tôi..i" - Cậu vội bám vào tay nắm cửa.
"Cô đang làm cái trò gì ở đây vậy hả ??? Câm mồm lại ngay cho tôi" - Jiwon từ đâu bước ra, hét lên vào mặt cô ta.
"Tôi làm gì thì kệ tôi" - Bên này cũng chả vừa, vừa hét vừa gào lên. "Anh vì một thằng gay mà bỏ tôi, hai người thì uốn éo bên nhau còn tôi thì bị bạn bè nó cười vào mặt, tất cả là vì nó, rồi sẽ có ngày anh sẽ chán nó thôiiii" Ngón tay của cô ta chỉ thẳng vào mặt Hanbin.
Hanbin đứng đằng sau Jiwon đang định mở cửa bỏ vào nhà. Vừa bước vào nhà cơ thể liền bị kéo lại, cổ tay của cậu bị nắm chặt không cách nào thoát ra được. Cơ thể chỉ biết nghe theo sự chỉ dẫn của bàn tay to lớn kia. Chợt môi cậu bị hôn lấy, cảm giác ẩm ướt của đôi môi như dòng điện chạy thẳng vào tim cậu. Đầu óc ung ung, đôi mắt mở to nhìn người đối diện. Tay của Kim Jiwon vòng qua eo của Hanbin, Jiwon cảm giác được sự mềm yếu của Hanbin ngay lúc này. Không kiềm chế được cậu liền đưa tay lên sờ lấy gương mặt của Hanbin. Đôi môi hồng hồng như đang khuyến rũ cậu khiếm cậu thực sự không hề muốn dừng lại.
"Anh được lắm, hai người được lắm" - Nụ hôn này như muốn nói lên rằng tình yêu của Kim Jiwon dành chi Kim Hanbin là thật lòng. Cô nàng cũng hiểu được điều này, uất nghẹn chạy biến đi, nghe nói cô ta còn chuyển cả trường.
"Kim Hanbin, mình thực sự yêu cậu"
Hanbin cúi gầm mặt xuống che đi vẻ mặt ngượng ngùng của mình.
"Cậu vào nhà đi, mình về thật đây, tạm biệt" - Lần này là Hanbin đi vào nhà trước. Jiwon nhìn cậu, đôi môi chợt rung động
Trong lòng cậu giời đây lâng lâng, cảm giác như bỏ được tảng đâ nặng, tâm trạng nhẹ nhõm vô cùng. Chợt điện thoại của cậu bỗng rung lên, Jiwon liếc tên người gọi tới, chán nản nhấc máy.
"Cậu chủ, ông chủ gọi cậu về Mỹ ngay"
"Về, về để làm gì ??? Về để giống như ông ta, trở thành một tên máu lạnh giết người không ghê tay sao"
"Thực sự đây là lệnh của ông chủ, nếu cậu không tự giác về thì ông chủ sẽ cử người đến"
"Nói với ông ta rằng bắt được tôi thì tôi về"
Nói rồi cúp máy, chưa vui vẻ được bao lâu giờ đây tâm trạng đã xuống dốc thấy rõ
BẠN ĐANG ĐỌC
Double B - Cơn mưa mùa hạ
FanfictionCơn mưa mùa hạ Tác giả: Lang Lép (L.E.P) Pairing: Double B/Bobbin Đôi lời: Fic này được viết vào 3h sáng khi cảm hứng lẫn ý tưởng xuất hiện trong đầu mình nên nó vẫn chưa được hoàn thành và mình mong rằng có thể hoàn thành được câu chuyện này một cá...