At the party...
Maria's POV
"Hey guys over here!", sigaw ng Isang magandang babae at kumakaway kaway pa. Medyo madilim dito sa place, pero dito lang sa tabing dagat na full of disco lights at ang lakas ng music. Naisip ko tuloy si baby Kyle, I don't want him to be in this type of loud environment."Oh hey guys, what's up?",tuwang bati ni Gab, habang hawak hawak ako sa kamay, I felt a little awkward pero, I felt very safe with her.
"Oh my god girl, you look good! I think hiyang mo magtrabaho! HAHAHA", sagot nito at tumawa sila ng malakas. Napatingin naman ako kay Gab, parang there's a meaning behind this, that I don't know about. Pero I will try to forget about it tonight, because I want us to enjoy!"Oh get over yourself Georgina, by the way guys I want you to meet my boss Maria and her little cutie baby Kyle", sabi nito habang todo ngiti sa pag introduce sa akin.
"Hello guys, it's a pleasure to meet you!", sabi ko and I gave them all a smile, they all looked really nice and they are all good looking, so I guess we will all get along pretty well."Hi boss, my name is Lauren, it's a pleasure to meet such a beautiful woman like you in this lovely evening", sabay halik sa mga kamay Ko. I felt so awkward, pero I looked at Gab, and showed her that I was feeling okay.
"Gago, layuan mo nga boss ko Lauren, iba nalang pag-Tripan mo!", sigaw ni Gab.
"Wooshiiii depensibbbbb, edi sayo na!", sagot naman ni Lauren. Ano daw? 'Sayo na' ano kaya ibig sabihin non?"I'm sorry about this Ria, ganito lang talaga sila palabiro, akin na si baby, ako muna magaalaga", sabi naman niya as akin. Tska niya kinuha si baby sa akin.
"No, it's okay, I'm fine with it really", sagot Ko naman sa kanya, even though I'm not used to this kind of gimmick.
"Hey, Maria have a seat here next to me, have my shot!", alok ni Georgina as akin.
"Aii, sorry Hindi kasi ako umiinom eh and also I'm breastfeeding my son, kaya Hindi talaga pwede", sagot Ko sa kanya, pero pilit pa rin niya ako pinapainom.
"Just one shot come on, it won't hurt", pangungulit niya sa akin.
"Fine fine fine, just one shot and that's it, para naman maging happy kayo", sabi Ko at mukhang natuwa sila, pero pag tingin ko Kay Gab, mukhang di siya agree sa decision Ko. But I ignored her look, kasi I don't want her friends to think na KJ ako.
So I took my first shot of the night.Gabrielle's POV
"Georgina can you please stop pressuring Maria, may anak siya oh, she has responsibilities to take care of", sabi Ko sa kanya na medyo may halong inis.
"Dude, chill, masyado kang KJ diyan, that's what she needs, kailangan niyang mag relax and have a little fun, ano Ka ba? Asawa Ka Te?", pilosopong pangaasar nito.
"Gaga Ka, taena mo pa Georgina isa pa!", sabi Ko sa kanya, at napatingin sa akin Si Maria at ngumiti Lang and she held my hand, oh my god ano ba to!
"Tumigil Ka nga jan babysitter, HAHAHA!", halakhak ni Lauren, mga bweset na toh, babysitter pa talaga ang tinawag as akin. Hindi muna ako siguro iinom ngayon, since I had a few drinks last night at walang magaalaga kay baby.Lumapit ako kay Maria, at bumulong ako sa kanya.
"Ria, don't drink too much ha, I know you are out of your comfort zone right now, just tell me when you want to go!", bulong ko habang, pinapadede ko naman sa bote Si baby Kyle, at mukhang inaantok na siya even though ang lakas lakas ng music.
"Suuuuure, of coursee nottt!", sigaw ni Maria.Tang ina! Mahihirapan ata ako ngayon gabi, lasing na agad si Maria. Ano ba toh??!!! Ako dapat yung nag-eenjoy at umiinom, pero ako ngayon yung nagaalaga -___- ASAAAAAR!!!
After 40 mins
"I'm so drunk Gabbie, how's baby Kyle?", tanong ni Maria habang yumayakap na sa akin.
"Eto hawak hawak Ko oh p, tuloy na nga eh, let's go back to our room na, I don't think I can handle you anymore", sagot Ko naman na medyo may halong inis, dahil nahihirapan na ako. Sakit na talaga ng mga braso Ko, kanina Ko pa buhat buhat itong si baby eh....
"Okayyyyy lets go home, take me hooomeeee!", sagot naman ni Maria, oh geee!! Sana makaya Ko toh, ngayon Lang ata ulit naglasing itong Si boss eh.
.
.
.
.
.
.After 1 hour
Maria's POV
" I feel so hot Gabbie!", sigaw Ko, habang nakahiga ako dito sa bed Ko.
"Wait I'm just putting baby Kyle to sleep, I'll be there in a minute!", sigaw nito,*RING RING RING RING*
Husband Calling.....
Ahh I don't think I can speak to you right now
*switches phone off*
"Ano okay Ka Lang?", tanong ni Gab sa akin, then I looked at her, gaawddd she is so hot and beautiful!
"Yes, I need you!", sigaw Ko, Hindi Ko na mapigilan sarili ko, it just came out of my mouth, like automatically without even thinking.
"Alam mo lasing Ka lang, halika at magpalit Ka na Ng damit, masyado nyo akong pinapahirapan ni baby eh", sagot niya habang napakamot sa ulo, then she took off my white blouse, black pants and my heels.
" thank you for this wonderful night Gab and I love you........", sabi Ko then..... ZzZzZzTo be continued......
BINABASA MO ANG
Kabet (girlxgirl)
Любовные романыMasaya ang Hernandez family, dahil buo ang pamilya nila, at mahal na mahal nila ang isa't isa. Pero magbabago ba ang lahat ng ito ka pag nalaman ni Harold na may mahal ng iba ang asawa niyang si Maria. Abangan...