CONTINUATION.....
Elmo: Para silang sina........
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Julie at Kathryn ba yun? Yung mga nerds. Pero walang mga eyeglasses. Tapos di nakamahabang skirt.
Daniel:(Tinitigan ng mabuti) Oo nga noh. Pero impossibleng sila yan. Wag mo na nga isipin yung dalawang yun. Hakutin na lang natin ang mga gamit niyo.
Kathryn's POV:
Second day of school pa nga lang absent na yun dalawang bully na yun. Asa kasi sila ang may-ari ng University nato. Mabuti na rin yun sa ganun di na kami mabully ni Julie dito. Nakakapagod kaya maging bully. Simula pa kasi noong nasa High school kami hanggang ngayon, mga dakilang BULLY kami. Hay! Mga tao talaga!
Lunch time na. Galing kami sa cafeteria para kumain. Nagutom kami dahil sa subject namin. Malapit na ang time kaya umalis na kami kasi pupunta pa kami sa next subject namin. Habang naglalakad kami, napansin namin na halos lahat ng tao nakatitig sa amin na parang papatayin nila kami. Pero patuloy pa rin kami sa paglalakad ng biglang.
Nadulas kami at natapunan kami ng kulay green na stick thing (A/N: sorry di ko alam kung anong tawag nun) galing sa taas. Tapos pinagbabato kami ng mga itlog ng mga estudyante. Tuwang tuwa naman ang dalawa (Elmo at Daniel) sa panonood sa amin. Nakapasok na pala sila. Hiyang hiya kami ni Julie dahil sa nangyari kaya tumayo siya at pumunta sa cr. Sinundan ko na lang siya. Humanda lang yung Campus Royalties.
~End of POV
Julie's POV:
Nahihiya talaga ako. Bakit ba kami ang lagi nilang pinagtitripan? Ano ba ang ginawa namin sa kanila?
Nandito kami ni KC (A/N: Nickname ni JAPS kay Kath) sa cr. Nagtatago. Umiiyak siya kaya napaiyak na rin ako.
Kathryn:Ano na naman ba nagawa natin bakit tayo ang pinagtitripan nila?
Julie:Hindi ko alam pero kapag ako nakapaghiganti, lahat sila luluhod sa harapan ko. (Nanggigigil)
Kathryn: Ano ba plano mo? Pa share naman!
Julie:Magpapamake over tayo.
Kathryn:Ha? Okey naman tayo ahh.
Julie:Sa paningin natin. Sa kanila, hindi! Mga judgemental kasi ang mga tao ehh.
Kathryn:So kailangan natin pumunta ng mall.
Julie:Exactly. (Sabay hila palabas)
Lumabas kami ng cr at lahat ng tao nakatitig sa amin habang tumatakbo kami. Pumunta kami sa parking lot at kinuha ang kotse namin. Nagdrive kami patungong SM at agad na pumunta sa department store. Namili kami ng maraming damit at sapatos siyempre sa store namin pero hindi kami nagpakilala sa kanila. Mga fashion designers kami kaya alam namin anong magandang trend ngayon.
Pagkatapos namin namili, bumili kami ng mga contact lens in different colors. Pumunta din kami sa dentist para ipatanggal ang mga braces namin. (A/N: Nakabraces kasi silang dalawa) Matapos nun, nagpafacial kami at nagpaayos ng buhok kasi ang papangit na ng buhok namin. Nagpanail polish din kami at fot spa para mas ayos ang make over namin. Pagkatapos ng lahat ng ginawa namin, umuwi na kami. Doon natulog si KC sa amin para makapag ayos kami. Nagulat naman si Mom sa bagong look namin.
Mom: Ohh KC, JAPS. New look ata tayo ngayon ha! Anong meron?
Julie:Maghihiganti lang kami sa mga tao na sinaktan kami.
Kathryn:siguradong bukas mapapanganga silang lahat sa atin.
Mom:Okey yan mga anak ha. Basta wag lalaki ang ulo lalo na kapag malaman na nila ang tunay ninyong pagkatao.
Julie: Yes mom! Sige mom. Tulog na kami ni KC. Napagod kami ehh. Good Night. (Beso)
Kathryn:Good Night din tita. (Beso)
Mom: Sige. Good Luck bukas.
Kathryn: (Paakyat na kasami si Julie) Thank You po tita. (Smile)
Julie's Mind:Siguradong magugulat sila sa transforamtion namin. Abangan niyo bukas! Hahahah (Evil laugh)
____________________________________________________________________________
Maging sucessful kayo plano nila JAPS? Abangan!
Salamat sa support lalo na sa twitter. Keep reading guys. Thank You
Be a fan
READ
VOTE
and COMMENT
STAI LEGGENDO
The Nerds meets The Campus Royalties (Julielmo & Kathniel) [SLOW UPDATE]
FanfictionPwede kayang Nerds and the Campus Royalties fall for each other? Will they change for the better? What if malaman nila ang secret nila Julie? Magbabago ba sila? Enjoy my story. Be a fan, Read, Vote and Comment.