STORY UNLOCKED

991 11 1
                                    

PROLOGUE

"Meeting at 1pm.Starbucks, gateway. bring the guys"

text from: Keith

Ito na nga ba ang sinasabi ko. Ang hilig kasi makipagbasagan ng bungo tong mga kasama ko,hindi naman nagpapaalam kay Keith. Ako nanaman ang malalagot nito. Pakshet. Bestfriend ako pero lagi akong nadadawit sa mga kong barkada. -____- buhay nga naman oo.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------


Side Character's POV

"Girls! Lookie, isn't that Vene? She's so pretty llike OMG, i wanna be like her!" - GIrl1

"Asaness, ikaw? be like her? di ko maimagine! Haha. Sobrang ganda niya, talented, super smart...." -Girl2

"Yet super cold" -G3

"HAAAAAAAY" - wika ng tatlong babae na kanina ko pa gustong sapukin dahil sobrang ingay nila. Tinignan ko ang babaeng tinuturo nila, hmm. maganda. Sexy. katamtaman ang taas. Maamo ang muka pero bakit ganon ang expresyon niya sa mukha? anlmig ha. bumalik ang tingin ko sa tatlong kupal na babaeng sa katabing lamesa nakaupo.Kung hindi lang sila babae kanina ko pa sila sinapak. Kung bakit kasi dito pa naisipan makimagmeet ni Keith. Lima na kami ngayon, siya nalang kulang. Pero first time niya malate, asan na kaya yon.

"Uy Brad diba si keith yun?"

Lumingon ako sa tinuturo ng kasama kong gungong. biro lang. hehe

"San?"

"Yun oh! may kausap na chick!"

Nanlaki ang mata ko. Si keith? may kasamang babae? pinagmasdan ko ang babae, siya yung maganda kanina. Pero bakit parang namumula si keith sa galit? nako, patay si miss maganda, walang sinasanto yan.



At at at.... nagulantang nalang kami sa sumunod na nangyari. pati ang nasa katabi naming lamesa napasigaw ng

"EEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEEKkkkkkkkkkkkkkk!!!!!!!!".

O____________O







2013 ALL RIGHTS RESERVED

A/N

OMYYYY, Prologue palang to. sorry kung maiksi. First time, ya know. ;)

Gumamit ako ng third person's point of view para maiba naman. HAHA. Sa next chapter niyo malalaman at makikilala ang mga characters ko.

Sana nagustuhan niyo. ;)





Arigatou Goizaimasu!

xoxo,

KIMMYLOVES



UNLOCKING: THE ICE PRINCESS' HEARTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon