2

611 8 2
                                    

Pagkatapos nun pumunta agad kami sa mall at take note KAMING DALAWA lang. Yung feeling na parang boyfriend mo siya kasi nakahawak siya bewang ko habang naglalakad kami. Langya!!!! kinikilig ako ng sobra! sobra!

"Kain na muna tayo? " tanong niya sakin habang ako busy sa kamanyakan na iniisip ko sa kanya.

"A-ahhh sige. Sa Greenwich nlang" with matching smile pa yun huh!!!! talagang nilakasan para ung mga taong dadaan iisipin na boyfriend ko itong si Kuya Charles. Kahit ngayon lang :3

Habang kumakain kami panay tingin nung mga babae sa kanya kaya tinignan ko sila habang nakataas ung kilay.

"Tara na?" aya ko sa kanya para makapaglibot na kami.

"Tara" ayun ung kamay niya gumapang na naman sa bewang ko. Langya!!! parang nakikiliti ako sa ginawa niya.

Habang naglalakad kami panay tingin ung mga babae pati na rin lalaki kasi ang astig kaya nung pinsan ko kasi may mga tattoo siya na colored sa braso niya at dahil big factor ung pagiging maputi niya kaya ayun super attractive. Lalo na pagnakita nila ung nasa loob, mapapanganga talaga sila sa sobrang ganda ng mga tattoo niya nakadikit sa macho niyang katawan. Sa back part niya may tattoo siyang wings na covered all over ung likod niya.

Kung ano-ano ung pinamili namin. Basta ung gusto niya at tingin niya bagay sakin. Ganyan siya kayaman!!!! Successor ba naman sa family niya sa father side. Sa'n ka pa!!!

One thing, kaya pala panay titig nung mga babae pati na lalaki at lalo na ung mga couples na madadaanan namin dahil dun sa nakasulat sa t-shirt ko!!!! Eto lang naman ang nakalagay.

"Don't be insecure that I'm beautiful, be insecure coz your boyfriend likes me"

Bwuahahaha!!!! May kasama na nga akong gwapo tapos magkakagusto pa ung mga bf nila sakin?! Ako na talaga ang diyosa!!!! kelangan ko na yatang palitan si Anne pagnagkataon.. hahaha!!!!

Sa kaka ikot namin medyo nauhaw yata si pinsan kaya pumasok na muna kami sa Starbucks. Habang nasa counter ako para pumili ng anong gusto ko bigla nalang may yumakap sakin mula sa likod kaya napatingin agad ako para masapak agad kaso pagtingin ko si Kuya Charles pala kaya ayun feel na feel ko yung moment.

"Anong gusto mo?" sabi niya sakin habang nakapatong ung baba niya sa shoulder ko kaya hinawakan ko ung kamay niya na nakayakap sa tummy ko parang mag-dyowa na talaga!!!! hahaha!!!

Tinignan ko muna ung nasa paligid ko at ayun kinikilig din sila. Ano pa kaya kung sila ung andito na nakayakap sa gwapong ito baka himatayin na sila.

"Ang sweet nila"

"bagay na bagay talaga sila noh!"

"ang gwapo at ang ganda"

"nakakainggit!!!"

hahaha,, kung alam lang nila kung magkaano-ano kami baka hablutin pa nila itong nasa likod ko.

Bakit naging magpinsan pa kami? naman ehhh!!! kakabwisit pero kahit ngayong araw na ito pwede ko naman sigurong isipin na bf ko siya kahit ngayon lang. Kaya Goodvibes dapat!!!!

"Shake nlang"

"okay"

Pagkatapos nun umuwi agad kami. Habang nasa taxi kami pinaglalaruan ko ung kamay niya.

"Wow! ang ganda naman ng kamay mo kuya, kakainggit!!!"

"Mas maganda nga yung sayo eh kasi maliit tapos malambot"

"weeeehh?? bolero" tapos piningot ko ung ilong niya. Hahaha, tsansing din eh noh!!! Ngayon lang naman to eh!!!

"Aray!" pagkasabi niya nun pinag-intertwine niya ung mga kamay namin. Kyaaaaaahhh!!! kinikilig na talaga ako ng bonggang-bongga!!!! Syete lang!!! Tapos inihilig niya ung ulo niya sa balikat ko. Wew~ mag dyowa na talaga ung peg namin kaya susulitin ko nlang to!!! Siya ung gumawa ng move eh alangan naman na mag-iinarte pa ako.

"Matutulog na muna ako ah? baka kasi mamaya di na ako makakatulog kasi dadating ung kaibigan ko" nakapikit niyang sabi.

"Talaga? Gwapo ba kuya?" pagkasabi ko nun bigla nlang siyang napatingin sakin tapos parang lumungkot ung mukha. Tama ba ung nakikita ko or namamalikmata lang ako??

"Hindi. Ge tulog na muna ako" tapos ayun natulog na talaga siya. Baka super pagod na talaga siya. Haaayyy,, kuya kung pwede lang sanang mainlove sa pinsan mo teka pwede naman ahhh!!!! kaso bawal maging kayo. Ang saklap ng lovelife ko. Hawak ko na sana yung pangarap ko kaso parang imposible ko pang maabot :(

A Cousin's LovestoryTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon