Prologue

944 13 2
                                    

Masarap ang mangarap. Libre lang ito. Ngunit hindi lahat ng pinapangarap mo ay matutupad. Minsan ang isang pangarap ay sadyang hanggang PANGARAP LANG.

(Paul’s POV)

Hi, Ako nga pala si John Paul Tianan. Nakatira sa #67 Sta. Cecilia Homes, Quezon City. I’m 16 years old. Just call me “PAUL”. Yun kasi ang tawag ng mga friends ko. At dahil isa ka sa readers ng Book 2, just call me Paul. Bakit nga ba ako agad ang nagumpisa ng story na to? Dahil yung ka-partner ko kilala nyo na ako, HINDI pa!

Nanggaling ako sa angkan ng mga Musikero. Ang tatay ko ay isang piloto, si Pilot Alfonso Tianan. Na dating Drummer din ng banda nila nung nasa college pa siya. Ang mother ko naman ay isa namang music producer. Siya ang isa sa mga nag-produce ng first album namin. Nung nasa high school siya ay member siya ng music club at siya ang pianist. Si Ate Janna naman ay ang talent manager ng Laughtop. Ang pinaka masungit, strict, BUT very caring na ate.

Let me introduce to you ang bandang “LAUGHTOP”. Ang mga astig, gwapings, at LOYAL na grupo sa lahat!!! JOKE~

Ako, si Paul… ang drummer ng grupo. Si Mr. Loyal slash Alvine Padilla naman ang lead guitarist. Siya lang naman ang feeling loyal sa grupo. Si Leo Salazar naman ang nasa rhythm. Siya ang HORNY sa grupo, promise, super horny niya! Si Joed “The Black” San Andres naman ang Bassist. At si Jomar Balma naman ang aming Vocalist.

Nagumpisa ang grupo naming nung nasa 2nd year High school na kami. Simple gigs lang kami, dahil masyado pa kaming bata. Nang humantong na kami sa 1 st anniversary dun na nag-umpisa ang mga mall shows namin. Sumali na din kami sa variety show at kung ano-ano pa. At kamay kaylan lang nung summer ay ini-release na an gaming first album sa tulong ng aking mother, bilang aming producer.  At hanggang ngayon ang peak namin ay patuloy ang pag-angat. 

Itutuloy...

xo, demi park

Baby, I Do (MARS Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon