iwasan 2.1

13 1 0
                                    

Drew's P.O.V

Excited na akong sabihin kay kristel na kami na ni barbie, kaya lang kung kailan ko sasabihin kay kristel doon pa siya nagkasakit. Ayaw ko namang sabihin sa txt lang gusto ko sa personal.

Tok.  Tok. Tok.
*pagbukas ko ng pinto*

"Good morning babe" sabay kiss sa lips *smack kiss*

"Good morning too" sabi ko.

"Do eat your breakfast na??" Tanung niya.

"Hindi pa nga eh." Sagot ko

"Tamang tama, because i cook you your favorite adobo and sinangag" sabay lapag niya nung dala niya sa mesa.

"Sus, ang sweet naman ng girlfriend ko" sabay subo ko sa kanya nung kutsara na may lamang kanin at adobo.

Pagkatapos naming kumain, nagpaalam na siya sa akin may lakad daw kasi sila ng tita niya.

Kinuha ko ang phone ko at tinext ang barkada, tagal na rin kasi naming hindi nagkikita mula ng umuwi kami ng boracay.

To: josh, danzel, yannah, nica, kristel

Guys videoke tayo sa may arcade, game kayo.

From: josh, danzel, yannah, nica
Game:)

bakit hindi nagreply si kristel, wag niyang sabihing ayaw niya, siya pa kaya.

Kristel's P.O.V

Hindi ko parin maalis ang atensyon ko sa phone, umaasa parin kasi ako.

"Ano ba kristel?? Umaasa ka parin ba ng magt-txt o tatawag yan bestfriend mo" sabay sampal ko sa sarili ko para kahit papano magising ako sa katotohanan na kaibigan lang talaga ang turing niya sa akin.

Kring....
1msg. recieved

From: drew
Guys videoke tayo sa may arcade, game kayo.

Wala akong ganang mag videoke eh.

"Couz, may bisita ka! Nicole daw" sigaw ni kathy.

Bumaba na ako at nakita ko sina yannah at nica kausap si kathie.

"Bhessie" sigaw ni yannah, sabay yakap sa akin.

"Girl OA, parang antagal natin hindi nagkita kita ah." Sabi ko.

"Namiss ka lang namin" sabi ni nica.

"Sus, kayo talagang dalawa. I miss you too also, the both of you" sabay yakap ko ulit sa kanila..

"Btw. Girls, this is best kathie my cousin" sabay turo ko kay kathie.

"Nakilala na namin siya kanina lang" paliwanag ni yannah.

"Girl, pwede ba natin isama si kathie sa lakad ng barkada?" Paki usap ni nica.

"Oo naman, tutal wala din naman siyang kasama dito eh" sabi ko.

"Let's go" aya nila. Sabay hila sa akin pasakay ng kotse nina yannah.

Sa totoo lang ayaw kong sumama, pero ano bang magagawa ko. Ayaw ko namang mahalata ng buong barkada na iniiwasan ko si drew.

Pagdating namin sa mall dumiretso agad kami sa may arcade, sa videoke section.

"Good morning girls" bati ni josh na may dalang bote na gagamitin namin mamaya.

"Good morning" bati ni drew, sa akin pero deadma lang ako, at umupo na.

"Let's start" sabi ko sabay kuha nung bote na hawak ni josh para paikotin. Kung kanino hihinto ang bote siya ang unang kakanta.

Parang Tayo Pero HindiTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon