Prologue
.
.
.
.
.
.
.
.
Love is a four letter word easy to spell but hard to stand on, Sometimes That word is the Best lie in the world in start they said to you i love you ♥♥♥♥ but after so many times the love will change.
ako nga pala si Joelito Feria Serrano Simpleng tao at simpleng high school student pero ang buhay ko dati parang buhay na patapon ung tipong pumapasok ka para sa baon pumapasok ka para lng sa kaibigan at pumapasok ng may mga kaaway ka puro ako dati away tapos Dota minsan nde pa umuuwe DOTA agad at dati chickboy ako actually pang 14 or 15 gf ko na cya Pero nang dumating sii Eejay abalita Acebuche nagbago lahat as in lahat mula sa pananamit ko pag aaral at dun ko natutunan ang kahalagahan ng pagaaral :)
siya ung tipo ng babae na nde mu iiwan para lng sa iba kac medyo campus chick cya at sobrang ganda nya andame nagkakagusto sa kanya,at sa una nameng pagkakakilala isa ako sa nalaglag nung nkita ko cya nafall ako kea nde ko pinalampas ung pagkakataon nakakita ako ng pagkakataon,nag post cya ng " i think im inlove with?"
kea un kinulit ko cya ako kac ako ung tipo ng lalake na kpag gusto ko ang babae kukulitin ko cya
kac naniniwala ako na "Funny person can make u fall inlove without easily knowing it "
ako ung tipo ng lalake pero may pusong babae or kaya ko alamin ung feelings ng babae malakas ung sense ko pagdating kung galit ang babae kea alam ko na gagawin ko ako ung bestfriend na boyfriend na tropa na kuya na papa XD haha saan ka pa ?
nagsimula ang lahat nung nag post nga cya ng " i think im inlove with?" kinulit ko cya tapos umpisa in denial pa pero sinabe nya na ako daw pero ang hinde ko alam pinagtitripan nya lang ako pero ang alam ko mahal nya talagah ako haha pero nde nagtagal natutu din cya umibig saken na inlove din cya saken nde nmn ako kagwapuhan pero marami rin nagkakagusto saken ako ung tipo ng lalake na habang naglalakad ako ay may tatawag saken haha nde sa pagmamayabang gwapo daw ako ey, at minsan nag aaway kame kac andameng nagkakagusto sa kanya at nagseselos ako kac nga jealous is the sign to know if person love you :)
kaya nagseselos ako pero kahet naganun 4 months na kame at take note ako ang pinaka matagal nya kac sabe nya nde na kame maghihiwalay.
at nagpromise ako sa sarili ko na nde ko cya iiwan kac nga mahal ko cya at mahal nya rin ako isa cya sa mga babaeng siniryoso ko :)
at ang message ko sa kanya time will pass time will change pero lahat ng bagay mawala na sa mundo wag lng ang nagiisang ikaw at ang pamilya ko :) iloveYou ♥♥ sweetlove Forever until my last breathe end
11 months na kame di maiiwasan ang mga away pero as usual ako
Na naman may kasalanan pero alam mo yung pinag awayan namen yung mga lumalande saken
Eejay's POV
Kunware galit galit ako pero sa totoo lang di ko sya kaya tiisin mahal ko sya e
"Bakit kase nagpapalande ka sa mga babaeng yun di nmn yun lalande kung di ka ren malande nakakainis kna lage nlng ganto pinagaawayan naten di kaba nag sasawa ?
Nagsasawa rin ako syempre ayoko ng lage tayong nag aaway nakakabwisit e bahala ka nga jan
Ayyy nako sya naman yung nagalit saken bakit parang nagiiba na sya ?
Bakit parang di na sya yung dating joe yung joe na laging mababa yung pride bakit kaya ganun?? okay lang yun :) bukas nlng magbabati din nmn kami e tulog na ako goodnight