Epilogue

272 11 4
                                    

Ms. Eliza: Congratulation, GRADUATES!

*Applause!

Yeah, graduate na po kami! With flying colors!

Ang masasabi ko lang. I’m complete!

Ang saya ng pagtatapos na ito!

Janeth: Congrats satin, MARS!

Mel: Well, welcome COLLEGE!

Demi: I’m so excited!

NAtapos na ang high school life namin. Patungo na kami sa next level.

Masaya ang lahat. FAME are now one of our good friends. We encourage them na sa DFU pumasok ng college at in-accept naman nila yun. Si Jomelyn Abado naman ay ganun din, remember her in “The Infinity Love”?

Eunice is now in Canada.

Janeth and Gervin, they’re going strong... and strong... kahit parehas pasaway, ayun okay naman sila! Ang kulit nga nila eh!

Demi and Roy... YESSS!!! Finally sila narin after ng Prom! Muntik nan gang sumingit si Austin eh! Buti na lang naunahan ni Roy! Magtatagal kaya ang samahan nila!? Abangan .. soon!

Si Mel ayun, katyulad parin ng dati pero, I believe na makakahanap din tio ng katapat nito! Remember the “CURSE THINGY”. Abangan ang story ni Mel... at ang orever boylet niya!

Si Shy, ganun parin sila ni Kim. Nag-advice kami na-magtry maghanap ng iba. Ayun tina-try naman niya! Stay Strong, SHY! Abangan niyo ang story ni SHY, soon!

Ang Laughtop... I mean ang PARS! Yeah, pinalitan na nila ang band name nila na “PARS”.

Si Paul, ayun may girlfriend na!

Sino?

Si Jenica Juliano, classmate namin! Imagine, na-gayuma niya ang isang yun! Heheheh... pero I’m happy for them. They look good together and happy sila sa isa’t isa.

Siguro akala nyo kami ni Paul ang magkakatuluyan.

NOPE!

Akala mo ang taong gusto mo ay ang para sayo.

Akala mo mahal mo talaga siya.

Akala mo siya na ang makakasama mo habang buhay pero tandaan mong...

Mapaglaro ang tadhana. Maraming pwedeng mabago. Ang tao... ang damdamin din.

Kaya kung magmamahal ka wag mong ibigay ang lahat dahil wala ka pang sapat na dahilan para sabihin mong “SIYA NA NGA”.

HAbang kami naman ni Rovel, we’re so happy in love. Thank you, God again.

I’m hoping na “SIYA NA NGA” ang para sa akin.

(MEL’s POV)

Magtumatawag sa phone ko.

Mel: Wait lang MARS.

It’s lolo.

Bakit naman kaya. Lolo is now on London, bakit naman kaya napatawag to!?

Mel: Lo, Bakit ka na patawag?

Lolo Flora: I sent a bodyguard for you.

Mel: What!? NO WAY!

Lola: Siya ang mangangalaga sayo simula ngayon!

Mula sa kinatatayuan namin, biglang may dumating na itim na kotse at lumabas ang lalaking naka-itim!

Joni: IKAWWW!!!???

Boy: Hi, Ma’am Melody. Ako po ang body gurad nyo simula ngayon!

Joni: I know you!

Boy: yes po!

Mel: OH MY BODY GUARD!

OH, MY BODY GUARD!

Abangan...

"Baby, I Do"

All rights reserved © DDemetriaMARS

 2013

Baby, I Do (MARS Series #2)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon