Morning,wala yung good sa good morning no, paano ba naman ang aga-aga pnm na yung pinsan ko........
CRYSTAL:ANO BA GISING NA!!!!!!!!MAGLUTO KANA FOOD KO.
WOW!!!!COMMANDING!!!!!Ano siya commander -in- chief.wala bang please.....
FELLICITY:OO!!!!AYYY OO!!!!!malalate na ako para sa school ko!!!!!!!what!!!!!!!
Ok ligo na me first then bihis then eat then go to school na me..
Naglalakad ako papunta sa school tapos may nabanga ako......maldito pero gwapo infairness..
FELLICITY:SORRY,SORRY
FAIRNESS TO hindi ako tinulungan tumayo....
BRYAN:UHHHH!!!!!
next time kasi tumingin sa dinadaanan ok!!!!!Wow,ang angas tinitest niya ata yung anger level ko
FELLICITY:NAGsorry na nga diba!!!!galit pa
Tapos lahat ng tao nakatingin saakin bakit ngayon lang ba sila nakakita ng taong nagaawayKAYA UMALIS NALANG AKO...PERO MAY HUMARANG SAAKIN...
CRYSTAL:WELL,WELL,WELL my dear cousin how dare you fight with him,how dare you fight with Bryan Rodriguez na hearthrob ng school .girls you know what too do to her.....
Shockings,oh no hearthrob pala siya ng school!!!!!!
FELLICITY:ARAY ANO BA!!!!ANGSAKIT ANO BA!!!!!!
TAPOS bumalik tong si Bryan Rodriguez
BRYAN:STOP IT!!!!!!
Fellicity halikaWow!!!!!
concerned, may puso
WELL ayaw ko namang masaktan kaya sumama nalang ako.......ANG GANDA NG CARBRYAN:sakay ka na
FELLICITY:TEKA!!!saan mo ba ako dadalhin ha??????
BRYAN:SA BAHAY KO,ALANGAN NAMANG DALHIN KITA SA DENTIST......
Wow ha angaling ng sinabi niya pero may point siya.......
Nakarating na kami sa bahay niya ang ganda ganda palasyo...ata?????BRYAN:MAGANDA BA,dito ka muna matulog,baka kasi pag umiwi ka sa bahay ng pinsan mo bunutin niya na yang ngipin mo,kung tutuusin nga parang plies lang ang makakabunot niyang ngipin mo....
FELLICITY:WOW!!!! nahiya naman ako sayo,gwapo nga maldito naman and FYI. PERMANENT NA YUNG NGIPIN KO...saan ba ako matutulog sa bahay na too and paano mo nalaman na pinsan ko si Crystal?????
BRYAN:SA room ko!!!oh ano aarte ka pa saan mo gustong matulog sa room ko o sa garahe..at kaya ko alam na pinsan mo siya kasi nagtanong tanong ako...
#kilig much hindi na ako mag papakipot bakit tatangihan mo pa ba,once in a lifetime lang too..
FELLICITY:SA ROOM MO
AFTER THAT tulog na kami I can feel it sana maulit pa tooo........
Lumulutang na ata ako paano ba naman walang t-shirt siyang matutulog......ahhhhhhh!!!!!!!!BRYAN:UY!!!!UYYYY!!!!! umusod ka nga matutulog na ako....
FELLICITY:OK!!!!!!
BINABASA MO ANG
Diary Ni Miss Bunny
Teen FictionDear diary,Im fellicity aka. Felly or city well Im Miss bunny at yes ako may ari ng diary na to at scholar ako sa ford university and Im living with my#maldita and feeling maganda cousin Crystal well since my parents never came back I was left alone...