Chap 2: Chocolate cho ngày Valentine

1.8K 66 8
                                    



Không khí náo nhiệt ,tấp nập của những ngày Tết qua đi.

Họ, những cô gái tuổi 17 mộng mơ, gửi gắm cả ước nguyện, tình cảm vào một ngày vừa ngọt, vừa đắng. . .


Đó là Chocolate.


14-2 – Ngày Valentine.



Cô thong thả ngồi dưới gốc cây thích già giữa sân trường, lặng lẽ quan sát mọi người vào giờ ra chơi với khuôn mặt chẳng biểu lộ một chút cảm xúc nào cả. Valentine, ngày những cô gái sẽ bày tỏ tình yêu với người con trai mà họ quý mến thế nên, là một cô gái Nhật Bản chân chính, điều này không ít thì nhiều cũng trở nên có ý nghĩa với cô.Tuy nhiên thú vị nhất vẫn là khi những món quà bị từ chối và những mấy cái màn khóc lóc vì tỏ tình thất bại.

- SAKURA~ - Từ lầu hai, Hinata và Karin vẫy vẫy tay tươi cười với cô. Cười nhẹ và vẫy tay đáp trả, cô không ngờ rằng họ lại chạy ù ngay xuống chỗ cô đang ngồi. Ôi, hôm nay cô chỉ muốn một mình thôi.

- Sakura đã chuẩn bị chưa? – Hinata ngồi phịch xuống bên cạnh cô, vui vẻ ghì chặt lấy hộp chocolate xinh xắn trong tay.

- Chuẩn bị? Chuẩn bị gì? - cô gục mặt xuống gối, nghiêng đầu sang chán chường hỏi.

- Trời ạ, con bé này...- Karin cốc mạnh vào đầu cô, dí túi chocolate ra trước mặt –. . . còn cái gì nữa, chocolate đó...

- À....tớ không định tỏ tình hay gì cả....

- Vậy là không có rồi chứ gì...

- Có thể nói là vậy...- Cô vươn vai, ngáp dài - Còn hai cậu, tặng ai thế?

- Tớ sẽ tặng cho Naruto – Hinata đỏ mặt cười ngại ngùng.

- Cậu có chắc là Neji và Sasuke sẽ không phản đối chứ? – Sakura ngập ngừng - Không hiểu sao tớ có cảm giác là anh cậu sẽ không cho phép cậu quen với Naruto.

- Không sao đâu, họ là bạn thân kia mà...Với lại tớ cũng chỉ mong là Naruto sẽ hiểu tấm lòng của tớ, anh ấy không chấp nhận cũng không sao...

- Ờ, cứ mong là tên ngốc ấy sẽ hiểu đi Hinata...- Karin chộp lấy vai cô nàng giở giọng trêu chọc rồi đưa ngay ra trước mặt cả hai chiếc điện thoại có màn hình là một thỏi socola to tướng, cất tiếng cười vang cả sân trường,tự hào đọc lại dòng chữ trên thanh kẹo.

- Cậu là con gấu con của tớ, Sasuke.

- Ồ, gấu con cơ đấy~ – cô lại ngáp dài, tưởng tượng ra khuôn mặt của cậu khi thấy dòng chữ này. Chắc chắn Karin sẽ bị từ chối còn Sasuke thì không vui vẻ gì đâu, cậu ta là Uchiha-nghiêm-túc-lạnh-lùng cơ mà.

- Tớ không nghĩ là anh tớ thích mấy chữ này đâu Karin. . . – Hinata đổ mồ hôi nhìn bạn mình -...Anh ấy...có lẽ cũng không thích chocolate nữa....sáng giờ tớ nghe nói là anh ấy từ chối nhiều người lắm rồi...

- Sức mạnh tình yêu mà.....cậu phải tin vào nó chứ. . . - Mắt Karin như có lửa rồi đột nhiên quay phắt  qua nhìn thẳng vào Sakura, giọng đầy quyết tâm.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Sasusaku] Người Phục TùngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ