Vợ ơi , chào em
Hoa tâm nam nhân, cổn!
Ở Tô Nhạc thích nhất song nhân trên sô pha, nam nhân đem nữ nhân ôm vào trong ngực, hai chính hôn hôn thiên ám , nhật nguyệt vô quang.
Tô Nhạc đứng ở cửa, không biết chính mình hẳn là bày ra cái dạng gì biểu tình, phẫn nộ vẫn là bi thương, lại hoặc là hai người đều có.
Tô Nhạc lão nương ở nàng vừa mới tiến đại học kia một năm liền đối nàng nói qua như vậy một câu, nữ nhân tìm nam nhân, trăm ngàn đừng tìm lại suất lại có tiền , như vậy nam nhân rất chói mắt, cũng quá làm cho người ta trảo không được.
Đáng tiếc tô lão mẹ nói xong lời này liền đẩy ngã trước mặt dài thành, vỗ cái bàn, "Lão nương ta hồ ." Nói nhân không quá còn thật sự, nghe nhân cũng liền càng việc không đáng lo. Hiện tại nhớ tới đến, Tô Nhạc không thừa nhận cũng không được tô gia Thái Hậu miệng vàng lời ngọc, bộ dạng lại suất gia thế lại tốt nam nhân, thật đúng là hắn X không phải này nọ.
Tô Nhạc vẫn cảm thấy, nhân sinh có tam đại cẩu huyết, thứ nhất là tên đề bảng vàng khi, mới phát hiện đề tên không chính mình ; thứ hai là động phòng hoa chúc khi, tân nương không phải chính mình; đệ tam là hắn hương ngộ bạn cố tri, đáng tiếc này cố nhân cùng chính mình quan hệ không tốt.
Tô Nhạc có một suất khí gia thế lại tốt bạn trai, tốt nghiệp đại học sau, Tô Nhạc ở B thị tìm công tác, nàng bạn trai đến này phụ thân công ty làm việc, sau đó hai người mua một bộ phòng ở, chuẩn bị ở đây an cư lạc nghiệp.
Đáng tiếc này trong phòng lúc này hơn một nữ nhân, mà này nữ nhân tọa vị trí là nàng vị hôn phu trên đùi.
Tại đây cái chính mình kế hoạch án bị người khác trộm buổi tối, của nàng vị hôn phu cũng bị người đánh cắp , mà này nữ nhân vẫn là chính mình từ nhỏ đến lớn đối thủ cạnh tranh, Tô Nhạc cảm thấy chính mình vận khí cùng chính mình tên giống nhau không tốt, các loại sảm tạp cẩu huyết chén cụ nghênh diện mà đến.
"Tô Nhạc!" Trang Vệ nhìn đến Tô Nhạc xuất hiện ở phía sau cửa, sắc mặt đổi đổi, lập tức thực tự nhiên đẩy ra trong lòng Lâm Kỳ, đứng lên đi đến Tô Nhạc bên người, tiếp nhận nàng trong tay hành lý tương, "Ngươi ngày hôm qua không phải gọi điện thoại nói muốn ngày mai mới trở về sao, trên đường có mệt hay không?"
Tô Nhạc nhìn hắn một cái, không nói gì, tầm mắt rơi xuống ngồi ở trên sô pha Lâm Kỳ trên người.
Lâm Kỳ nâng nâng đẹp mặt cằm, hướng Tô Nhạc mềm mại đáng yêu cười, "Tô Nhạc, đã lâu không thấy." Trong mắt bao nhiêu dẫn theo ti đắc ý.
Tô Nhạc cảm thấy đau đầu, nàng không biết một nữ nhân não đường về đến tột cùng có bao nhiêu sao bất đồng mới lấy làm thiếp tam làm vinh dự. Nàng cũng không biết một người nam nhân da mặt đến tột cùng có bao nhiêu hậu mới có thể tại đây loại thời điểm trang như thế vô tội.
"Cũng không có bao lâu, tốt nghiệp đại học tiền, chúng ta không phải thường xuyên gặp mặt sao?" Tô Nhạc cũng cười cười, cầm cái chén tiếp thủy chậm rãi uống đứng lên, tựa hồ không có nhìn đến Trang Vệ càng ngày càng bất an vẻ mặt bàn, "Ở đâu thăng chức?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ ơi, chào em!!! [ Hiện đại+sủng]
General FictionTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh "Người đàn ông tốt không được để cho người phụ nữ mình yêu tranh đấu với kẻ thứ ba, mà phải tự giác đá văng cô ta." Giới thiệu tóm tắt: Anh hỏi một cách khó hiểu: Anh có nhà, có xe, có tài, có mạo, có chỗ nào không tốt? C...