[ HETALIA ] TỰ HỎI.... ( Prussia x Spain fanfic ) CHAP 4

183 14 7
                                    

" RẦM"

       Khi vừa về đến nhà, Antonio lao vào phòng và đóng sầm cửa lại. Trong đầu cậu hiện ra những hình ảnh vừa xảy ra ban nãy. Mặt cậu đỏ bừng....ngượng....ngượng lắm. Cậu tự hỏi liệu mình có thể đối mặt với Gilbert vào ngày hôm sau sao?

"TÊN NGỐC, NGỐC, NGỐC, GILBERT NGỐC, MÌNH LÀ ĐỒ NGỐC !!!"

        Tối hôm đó, Anto không ngủ được, cậu nghĩ mọi cách để đối mặt với Gil ngày hôm sau. 

" Có lẽ mình nên nghỉ học ngày mai chăng, nhưng mình không muốn mất bài, nếu ra sao nếu người đưa vở cho mình là Gil. Hay là tránh mặt cậu ta, đi vào trường sơm hơn và ra về sơm hơn luôn, liệu có tốt hơn không nếu mình giả vờ như không có chuyện gì xảy ra? Nhưng với hành đọng vừa nãy của mình thì liệu giả vờ có khả thi không ?"

".........."

" Ahhhh......nhức đầu quá......"

        Tại nhà Gilbert.

"Sao bây giờ, mình là trai thẳng mà, THẾ QUÁI NÀO Ó SẦM SAMA TÔI ĐÂY LẠI THẤY THẰNG BẠN THÂN LÂU NĂM CỦA MÌNH DỄ THƯƠNG CHỨ!!!!!!"

     Gil cũng lo lắng không kém, trước giờ hắn vẫn luôn thích con gái, luôn nghĩ con gái thật đẹp, thật dễ thương. Hắn thích Elizabetha, vậy mà sao tim hắn lại đập loạn nhịp khi thấy Antonio đỏ mặt chứ.

" Cơ mà cậu ta cũng dễ thương........êu, mình đang nghĩ cái *beep* gì thế này....."

"..........."

"ARGGGGGGGGG"

"Thôi kệ đi, cứ vờ như chưa có gì xảy ra là được."

      Lúc ấy, Ludwig thò đầu vào phòng.

"Anh hai, sao tự dưng anh độc thoại một mình vậy? 12 giờ đêm rồi"

 " Hể.......Ấy chết, đi ngủ ."

" Thật là...."

         Ngày hôm sau, tại trường học.

 " Hey Anto "

    Antonio giật mình, giọng vừa nãy....chẳng phải của Gilbert hay sao! Sao cậu ta có thể hoàn toàn bình thường sau vụ hôm qua được chứ. 

"C..ch...chào buổi sáng "

" Làm bài chưa?"

"....Ờ....Rồi"

" Tốt"

"Nếu không có gì thì tớ đi nha."

" Ơ, hôm qua cậu quên áo khoác...."

    Gilbert chưa kịp nói gì thì Antonio đã đi rồi. Ở một góc khuất của ngôi trường, Antonio thở hồng hộc.

" Hú hồn, mém chết"

" ........Giờ sao ta ?"




                                                       END CHAP 4

P/s: Cắt giữa chừng cho vui.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 01, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[ HETALIA ] TỰ HỎI.... ( Prussia x Spain fanfic ) Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ