Ngụy Sở không hiểu hướng bên cạnh hoạt động nửa bước, gan bàn chân dâng lên một tia hàn ý.
"Lão nương không tấu ngươi, ngươi da ngứa, hiện tại thư thái? !" Linh khởi trong tay bao loảng xoảng đánh vào Trang Vệ trên người, Tô Nhạc nhất thời cảm thấy thể xác và tinh thần thư sướng, phong độ là cái cái gì ngoạn ý, có thể ăn sao?
Động tác tao nhã đem bao khóa đến trên vai, Tô Nhạc cười mị / mị nghiêng đầu nhìn về phía một bên xem diễn Ngụy Sở: "Đi lên uống chén trà sao?"
Ngụy Sở khóe mắt dư quang xem xét mắt còn ngồi trên mặt đất Trang Vệ, lại nhìn mắt chút nhìn không ra nửa phần chung tiền dã man Tô Nhạc, trên trán tế hãn toát ra: "Hảo... Tốt, vậy phiền toái ."
"Thỉnh, " để ý để ý tóc, Tô Nhạc thải giày cao gót, mại đẹp mặt bộ pháp, đi hướng hàng hiên, gót giầy đụng tới mặt, phát ra dễ nghe tiếng vang.
Ngụy Sở đi theo thân thể của nàng sau, đi ngang qua Trang Vệ khi, lộ ra một tia đồng tình sắc.
"Tô Nhạc..." Trang Vệ có chút không cam lòng ngẩng đầu.
Tô Nhạc cười quay đầu, cười đến vô cùng hảo xem.
Trang Vệ nhất thời chớ có lên tiếng.
Tô Nhạc vừa lòng tiếp tục đi phía trước đi, mặc cho ai nhìn, đều đã cảm thấy đây là một cái biết tính tao nhã nữ nhân.
Ngụy Sở đi theo Tô Nhạc phía sau, chậm rãi lộ ra ý cười, Tô Nhạc quả nhiên là sẽ không ủy khuất người của chính mình.
Ngụy Sở uống lên một ly trà hoa sau, thực thức thời tiêu sái nhân, phong độ loại này này nọ, ở hai người không có xác lập quan hệ khi, là phải phải có . Đi xuống lầu, Trang Vệ không ở xa xa, nhưng là xe lại còn đứng ở dưới lầu. Hắn hướng xe phương hướng nhìn nhìn, Trang Vệ chính y xe hút thuốc.
Hai người liếc nhau, Trang Vệ xoay người thượng xe, oành một tiếng đóng cửa xe, xe sát Ngụy Sở bên người khai quá.
Ngụy Sở có chút tiếc nuối tưởng, Tô Nhạc hẳn là thải trọng một chút, làm cho hắn đau đến ngay cả phanh lại cũng không có thể thải liền rất tốt . Nhớ tới Tô Nhạc vừa rồi kia lưu loát một cước, còn có giỏ xách liền tạp ngoan kính nhi cùng nhạy bén, Ngụy Sở có thể lý giải nhà mình lão ba vì sao sợ lão mẹ . Kia dài nhỏ cùng, sứ mệnh dẫm nát chân trên lưng còn muốn nghiền nghiền một cái tư vị, xem liếc mắt một cái đều cảm thấy kinh hãi đảm chiến, càng đừng nói thừa nhận rồi.
Mỗi một nữ nhân đều là thủy làm , nhưng là trăm ngàn đừng trêu chọc các nàng, sẽ phát sinh sóng thần .
Phòng trong, Tô Nhạc đổ bộ vây bột, đánh hạ một đoạn nói.
[ hôm nay thử dùng một chút cùng bằng hữu nghiên cứu phòng sói thuật, động tác rất đơn giản, hiệu quả thực không sai. ]
Trong lòng sở hữu khó chịu ở đêm nay tựa hồ toàn bộ phát tiết đi ra ngoài, Tô Nhạc vuốt cằm, nhìn vây bột nhắn lại thượng một mảnh uy vũ thanh, có chút cảm khái tưởng, có chút nam nhân chính là đáng đánh đòn. Xem đi, cứ như vậy đối phương thành thật , chính mình cũng bớt lo .
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ ơi, chào em!!! [ Hiện đại+sủng]
General FictionTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh "Người đàn ông tốt không được để cho người phụ nữ mình yêu tranh đấu với kẻ thứ ba, mà phải tự giác đá văng cô ta." Giới thiệu tóm tắt: Anh hỏi một cách khó hiểu: Anh có nhà, có xe, có tài, có mạo, có chỗ nào không tốt? C...