Ngụy Sở thấp cười ra tiếng, "Đến."
Tô Nhạc ngẩng đầu nhìn đi, hồng toàn bộ chiêu bài, mặt trên còn ấn hồng du lẩu hình ảnh, làm cho người ta liếc mắt một cái nhìn qua liền cảm thấy phá lệ lạt, quay đầu nhìn mắt phía sau cái khác hơn ba mươi cá nhân, Tô Nhạc bắt đầu hoài nghi, đến tột cùng có bao nhiêu nhân hội lạt ngao ngao kêu.
Vào lẩu điếm, có gần mười trương bốn người tòa trên bàn bãi bát điệp, thìa chiếc đũa, nhưng là không có khách nhân. Canh giữ ở cửa người bán hàng nhìn đến bọn họ đoàn người, hỏi hai câu sau, liền mang theo bọn họ đến bàn trống chỗ ngồi.
Nguyên lai là trước tiên gọi điện thoại, Tô Nhạc tuyển dựa vào cửa sổ vị trí ngồi xuống, Ngụy Sở ở bên người nàng đi theo ngồi, không một hồi mọi người ngồi xong , cả trai lẫn gái đều tự trát hảo đôi, nhưng thật ra Tô Nhạc cùng Ngụy Sở này trương cái bàn chỉ có bọn họ hai người.
Tô Nhạc một bên chính mình điều du điệp, một bên oán thầm, này trương cái bàn muốn thực chỉ có nàng cùng Ngụy Sở tọa, không chuẩn nàng hội tiêu hóa bất lương .
"Lão bản, khác bàn đều ngồi đầy , xem ra ta chỉ có thể thấu ngươi này , " Trần Húc tự giác nghiệp chướng nặng nề ở hai người đối diện ngồi, gặp Ngụy Sở cười đến vẻ mặt ôn hòa, vội ho một tiếng bổ sung một câu, "Kỳ thật, các ngươi có thể khi ta không tồn tại."
Ngụy Sở đem thực đơn tử nhét vào Tô Nhạc trong tay, ôn thanh nói: "Thích cái gì, tùy tiện điểm là được, dù sao đối diện cái kia đã muốn nói khi hắn không tồn tại."
Trần Húc đang ở lấy muối thủ run lên, nhất thìa muối toàn vào du điệp lý, lão bản, ngươi có thể không đem ta khách khí nói trở thành nói thật nghe sao?
Đồng tình nhìn mắt Trần Húc, Tô Nhạc ôm lấy thực đơn, ngẫu nhiên cũng hỏi Trần Húc ý kiến, cuối cùng không có làm cho hắn thật sự như không khí bàn trong suốt.
Cũng may Tô Nhạc phúc hậu muốn uyên ương oa, mà không phải hồng nồi chảo, nếu là Trần Húc ăn không hết lạt, còn có thể bạch trong nồi cứu vớt chính mình kia đáng thương vị.
Toàn bộ ăn cơm trong quá trình, Trần Húc trợn mắt há hốc mồm nhìn hai người mặt không đổi sắc ở hồng toàn bộ đáy nồi lý xuyến thịt dê, thiếp vàng châm cô trà thụ cô, nhịn không được lại nhiều uống lên hai khẩu tuyết bích, mới cảm thấy chính mình vị giác là bình thường .
Có lẽ, này hai người là khẩu vị giống nhau, mới thấu cùng một chỗ? Trần Húc hoài nghi tưởng.
Ăn xong lẩu, Tô Nhạc còn uống lên nhất chén nhỏ lẩu điếm miễn phí cung ứng ngân nhĩ canh, cầm một khối dưa hấu cắn, làm cho một bên chống đỡ ôm bụng Trần Húc cùng một chỗ quỳ gối ở nữ nhân khẩu vị hạ.
"Ăn được ?" Ngụy Sở rút khăn tay đưa tới Tô Nhạc trên tay, nhìn mắt bên ngoài còn tại hạ vũ, "Không biết này vũ ngày mai có thể hay không ngừng."
Lau tịnh khóe miệng, Tô Nhạc nhìn mắt bên ngoài vũ, "Hẳn là hội ngừng đi."
"Nếu không ngừng liền đáng tiếc ." Ngụy Sở có chút tiếc nuối thở dài.
BẠN ĐANG ĐỌC
Vợ ơi, chào em!!! [ Hiện đại+sủng]
Ficción GeneralTác giả: Nguyệt Hạ Điệp Ảnh "Người đàn ông tốt không được để cho người phụ nữ mình yêu tranh đấu với kẻ thứ ba, mà phải tự giác đá văng cô ta." Giới thiệu tóm tắt: Anh hỏi một cách khó hiểu: Anh có nhà, có xe, có tài, có mạo, có chỗ nào không tốt? C...