Văn án:
Ban đêm tiếng chuông vang lên, sở hữu nở rộ quy về yên lặng, hai cái trong bóng đêm được an bình tức nhân, dùng thời gian thay đổi nhất định kết cục. Cho dù chúng ta là trầm trọng dạ khúc, là yên tĩnh tiếng chuông, khi chúng ta gặp nhau, tinh quang lóe ra bầu trời đêm, đây là tốt nhất gặp.
Bài này cp Hermione Granger cùng Tom Riddle. Khả năng xen kẽ một trận chiến World War II bối cảnh, chính kịch ̣ hướng. Theo Hermione gặp được tám tuổi Tom bắt đầu, chính thái dưỡng thành hướng.
Nội dung nhãn: Ngạc nhiên ma huyễn tây phương Roman hp
Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Hermione Granger, Tom Riddle ┃ phối hợp diễn: Abraxas Malfoy, Virgil Watson ┃ cái khác:hp, chính thái dưỡng thành, phục hách, TomHer
=========================
☆, chương 1
Chương 1
Tuyết rơi không tiếng động rơi vào mặt đường giọt nước thiển đàm, ảnh ngược ra có quỹ tàu điện dây thừng cắt duyên màu xám bầu trời. Watson phu nhân mới từ trên xe xuống dưới, mang theo chính mình châu liên bao nhỏ, vội vàng suy xét nên cấp Virgil chuẩn bị cái dạng gì cơm chiều. Ven đường một cái ngã xuống đất thân ảnh hấp dẫn nàng chú ý. Trên đường người đi đường rất thưa thớt, cái kia thân ảnh dường như luôn luôn nằm trên mặt đất, cùng mặt đất hòa hợp nhất thể, sắc thái ở nó trên người mất đi rồi lãnh địa, chung quanh dường như bao trùm dày đặc màu xám. Watson phu nhân bi ai nhớ tới chính mình trượng phu, hắn khả năng đồng dạng ngã vào Pháp quốc một cái không biết tên dã lý, chung quanh là lửa đạn liệu thiêu qua cỏ xanh can, huân phong mang đến chiến tranh kết thúc tin tức, cũng mang đến ruồi bọ cùng con muỗi. Watson phu nhân không muốn lại nghĩ đi xuống, nàng đến gần cái kia thân ảnh.
"Nga, trời ạ"
Watson phu nhân thấy được khô héo tóc dài hạ lây dính đỏ sậm vết máu khuôn mặt, một trương tuổi trẻ đến nhượng nàng có chút kinh ngạc khuôn mặt, nàng thậm chí có thể tưởng tượng này khuôn mặt bàng ở nhận phụ mẫu thân hôn khi vui sướng sinh động biểu cảm, kia vẫn là một cái đứa nhỏ biểu cảm, nhưng này trên khuôn mặt kề cận huyết.
Watson phu nhân cảm thấy đây là Jehovah an bày, tuy rằng nàng không rõ đồng nhất cái thượng đế con dân vì sao hội cho nhau tàn sát.
Nàng khom người nâng dậy này tuổi trẻ nữ hài, gian nan hướng nhà của mình.
"Mẹ! Ngươi trở về...... Ai vậy, mẹ? Nàng thoạt nhìn rất tệ." Con trai của nàng nghênh hướng nàng.
"Jill, lấy khăn lông cùng nước ấm đi lại, nàng thoạt nhìn bị thương."
Watson phu nhân triển khai nữ hài trên người cổ quái màu đen trường bào, kinh ngạc phát hiện nữ hài trong tay gắt gao nắm chặt một cái có mỹ lệ hoa văn mộc côn, tuy rằng đã lâm vào chiều sâu hôn mê, khả nữ hài thủ vẫn là theo bản năng nắm chặt. Chà lau qua nữ hài trên người vết máu sau, Watson phu nhân vui mừng phát hiện, nữ hài chịu chính là một ít bị thương ngoài da. Nàng xuất ra trong ngăn kéo băng gạc cùng cồn cẩn thận băng bó nữ hài miệng vết thương, sau đó chuyển hướng đứng ở phía sau tò mò con.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HP] Dạ khúc cùng tiếng chuông - Bạch Lộc Động Chủ - Hoàn
FanfictionNguồn: TTV (Shiyuka) Văn án: Ban đêm tiếng chuông vang lên, sở hữu nở rộ quy về yên lặng, hai cái trong bóng đêm được an bình tức nhân, dùng thời gian thay đổi nhất định kết cục. Cho dù chúng ta là trầm trọng dạ khúc, là yên tĩnh tiếng chuông...