SIXTH

13 0 0
                                    

RAYIAH

Humiga ako sa kama habang nakahawak sa kwintas. Hindi talagaa ko maaaring magkamali. Sa kuya ko ito, paboritong kwintas niya ito. Kailangan kong kalimutan ito. Lumabas ako sa kwarto , kainis naman kasi anraming bantay.

"Tatakas ka?"nakita kong may nakasandal sa pader sa papunta sa hagdanan pababa. Tinuloy ko ang paglakad pakialamero talaga ang isang ito.

"Ano naman!?"sabi ko at tinapunan siya ng napakasamang tingin pero halatang wala lang yun sa kanya. Hinawakan niya ako sa braso at agad ko itong binawi. Sinuntok ko siya sa mukha at nakita kong dumugo ang ilong niya.

"Kaya mo na pala akong saktan I forgot"sabi niya at pinunasan ang dugo sa ilong niya.

Tinaas ko ang kilay ko "Buti alam mo"sabi ko at bumalik sa kwarto tsaka sinara ang pinto sa kwarto ko ng malakas.

Tumingin ako sa bintana ko. At tumingin sa relo ko 8 o'clock na saktong sakto nagsisimula na ang away ngayon dun. Nagbihis ako ng black sando at sinuot ang black sweater jacket at black legged pants. Tsaka black high heeled boots.

Nakita kong tinry nilang buksan ang pinto. Kaya tumalon na agad ako sa baba at sumakay agad sa motorbike ko at mabilis na nagpatakbo. Palapit na ako sa sa GMWARS ng may gumarang sa aking motorbike. So someone wants a race.

Tinanggal niya ang Helmet niya. This man di talaga nagsasawang kalabanin ako.

Bumaba siya at lumakad palapit sa akin.

"Ash ano na naman ang kailangan mo?"sabi ko at bumaba rin sa motor ko.

Binigyan niya ako ng isang card.

"Ano toh ? Debut mo? "Pabiro kong sabi. Baka invitation ng birthday niya bading.

"No I like you.
.
.
.
.

.
.
.
.
.
To join my group Black" sabi niya

Tiningnan ko siya at papunta sa card Zealous Fighters.

"Di ko kailangan ng grupo I am an individual fighter"sabi ko at tinapon ang card sa dibdib niya.

Sinalo niya naman ito agad at inipit sa gitna ng dalawang daliri.

"I know, di mo ba gustong maging number one fighter ang group mo in the whole academy pinapasukan natin?"tanong niya at nagsmirk.

Napaisip ako inangat ko ang tingin sa buwan.

"Why not , pero kapag natalo ako dito I will join "sabi ko at sumakay sa motor. Katulad ko sumakay na rin siya.

Naset na namin ang starting line at lahat lahat. Nakauna ako at nakasunod na siya.

KENTZIE

F*ck hindi ako pwedeng matalo I need her in my group actually wala pa akong grupo if papayag siya she will be the first member, di naman niya tinatanong kung ilan kami eh, maghahnap pa ako ng ibang members . Well another reason is I am attracted to her hot, maganda, tough at astig ang babaeng to. And I need to keep an eye to her,for some Reasons. --_________^

Pinabilis ko ang takbo ng motor ko. And BOOOOOMMMMM!!!!!!

Pagdating niya agad siyang bumaba at sinalubong ko siya ng

"I won so groupmates?"sabi ko and offer my hand for a shake hand.

Di niya ito tinanggap at tiningnan ito at tinapik, yung para bang 'get off I don't need that' ganon na ganon.

Tiningnan niya ko ng walang emosyon.

"Okay"sabi niya at umalis di man lang ako pinagsalita.

Hinabol ko siya papunta sa motor niya at binigay ang calling card ko. "Call me" sabi ko

She is The Mafia's Secret AgentTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon