WARNING...WARNING...WARNING... Bawal sa mga bata. Oh ito na.... don't expect too much guyz! Hindi po ako magaling na writer, It's my first time to write a story like this. And one more thing, edited na po ito. Sana magustuhan nyo. Enjoy!
✩‿‿✩••*¨*•.¸¸✿✩‿‿✩••*¨*•.¸¸✿✩‿‿✩••*¨*•.¸¸✿✩‿‿✩••*¨*•.¸¸✿✩‿‿✩
Her POV
"Hmmm.." I'm just kissing this damn hot guy here in the bar. Mukhang lasing naman kaming dalawa at parang walang pakialam sa pwedeng mangyari eh.
This guy? I actually don't know him. And hell I care. Pinagdidiwang ko lang naman ang pagiging ganap na dalaga ko dahil 18 na ako. And next month ay matatali na ako sa lalaking hindi mo man lang kilala.
I just hate it! Nakakainis! Hindi ko man lang alam na pinagkasundo na pala ako. Ni hindi ko man lang naranasan magka-boyfriend at next month ikakasal na ako? What the hell?! Nakakainis din ang parents ko minsan eh. Lahat naman ginawa ko ah, nag-aral ako ng mabuti sa paaralang gusto nilang pasukan ko. Buong buhay ko hindi ako umangal sa mga gusto nilang gawin ko pati ba naman ang lalaking makakasama ko habang buhay sila pa din? Masyado na ata silang abusado sa ugali ko ah. Hindi din kasi ako maka-hindi sa kanila eh kasi sila pa din ang mga magulang ko. Ang parating nanjan at alam kong hindi ako iiwan sa kung anong mangyari.
Kaya naman kanina pagkatapos ng debut party ko na inanounce nila na ikakasal na ako next month kuno. Dumiretso na ako dito sa bar kasama ang pinsan kong si Ronaldo na nagiging Ronna pag gabi, na hindi ko mahagilap kung nasan na ang baklang yun. Nanlalaki na naman for sure at iniwan ako dito hanggang sa may tumabi sa'kin.
"Let's continue this on my pad babe." saad niya saka ako inalalayang tumayo at naglakad papalabas ng bar papunta sa parking area saka pinasakay sa Lamborghini niya. Kakapasok palang namin ng halikan ko ulit siya. I just can't help it, matapang ata ako pag medyo nakainom ah. "Hmmm.." ungol naming pareho pero pinaghiwalay lang niya ang mga labi naming parang hindi na mapaghiwalay ng mga oras na yun. "I'll drive first babe. Malapit lang ang pad ko dito, don't be naughty." nakangiting saad niya saka nilagay ang seatbelt ko. Napatingin ako sa gwapo niyang mukha. Ang kinis naman ng mukha niya, ang sarap tuloy haplusin.
Ng makarating kami sa pad niya, hindi palang naisasara ang pintuan niya ay pinapapak na namin ang mga labi ng isa't-isa. Hindi ko alam na ganito pala ang pakiramdam ng may kahalikan. At malay ko naman tungkol doon dahil sabi ko nga hindi ko pa nararanasan magka-boyfriend. Manliligaw ko nga hindi na tumutuloy dahil tinatakot ng magulang ko kaya yun.
"Hmmm.." ramdam kong kinagat niya ang pang-ibaba kong labi. Imbes na masaktan ako ay ibang kiliti ang naramdaman ko. Naramdam ko din na nakangiti siya habang hinahalikan ako.
Namalayan ko nalang na pahiga na kami sa malambot niyang kama habang unti-unti niyang inaalis ang dress ko. Dahil isangmahabang zipper nga lang sa likod ko ang tanging lock ng dress ko kaya naalis niya ito agad. Habang siya naman ay inalis na din ang polong suot niya at sinunod alisin ang pantalon niya. Leaving his boxers and my undies on.
O_O
Lumaki talaga ang mga mata ko dahil sa nakita ko. At para hindi niya mahalata ang reaksyon ko, kinabig ko siya sa batok at hinalikan ulit. Parang naadik ata ako sa mga halik niya ah. Hindi na din siya nag-aksaya ng oras pa dahil unti-unti niyang inalis ang bra at panty ko na mukhang experto sa pag-aalis ng mga ito.
"Aah.." he started squeezing slowly my right boob while he is kissing my earlobe. Hindi ko matukoy kung anong kiliti at init ang nararamdaman ko ngayon. Hanggang sa pababa ng pababa ang mga halik niya habang ako ay nakapikit lang dahil ninanamnam ko ang sarap na dulot ng ginagawa niya sa katawan ko. "Ooh.." muli kong ungo ng maramdaman ko ang mga daliri niya sa pagkababae ko.
BINABASA MO ANG
A Hot Night with a Stranger (ONE SHOT-SPG)
Short StoryONE SHOT Read this too if you want: https://www.wattpad.com/story/55322742-sa%27yo-adult-fiction