Oneshot - Thanh xuân

983 68 13
                                    

Có nhng ni đau mang tên hnh phúc ca thanh xuân.

----------
  Hanbin cậu là chàng trai tràn ngập tin tưởng và đam mê. Âm nhạc và ánh  đèn sân khấu, không phải là đem đến cho cậu cái loại cảm giác thỏa mãn  tầm thường về mặt vật chất hay danh tiếng mà những minh tinh khác luôn  mong muốn sở hữu; đối với cậu, đứng trước hàng vạn các fan nức nở ngả  nghiêng theo chuỗi nhạc điệu đam mê cậu viết ra, theo lời hát cậu hết  lòng hết dạ trau chuốt khiến hormones trong con người cậu như rối loạn  mà tuần hoàn một cách chóng mặt.

Sự thuyết phục của việc trở thành một  idol là như vậy đấy, và cậu đã nhiệt thành mà hoàn thiện nó thật mỹ mãn.

----------

Jiwon anh có một ước mơ. Khi spotlight vụt lóe lên, anh sẽ cất lên chất  giọng khàn đặc sự nam tính và rồi sẽ có biết bao ánh mắt ngưỡng mộ và  yêu thương trao về phía mình. Anh sẽ thưởng thức cảm giác chinh phục  được cả thế giới ấy thật thỏa thích. Sự choáng ngợp luôn làm anh phấn  khích đến tắc thở.

Phải, Jiwon có một giấc mơ như thế.

----------
Hồi mới gặp, hai đứa bất giác cười ngô nghê với nhau. Hanbin vốn đá  tảng kiêu kì, vậy mà bắt gặp hàm răng duyên dáng và đôi mắt đáng yêu của  Jiwon cũng không thể nhịn được mà cong môi tít mắt.

Anh cười rt đp.

Còn Jiwon anh lại vì vẻ ngoài ngây thơ pha chút kiên định ấy thôi thúc  anh chạm vào con tim bí ẩn kia. Anh cảm thấy mong manh chợt truyền vào  lòng mình.

Em là tiếng sét ái tình đánh trúng phi đi anh.
----------
Có những ngày bị áp lực dồn đến góc chết, Hanbin xông thẳng vào những  đau thương chạy biến đi. Lúc đấy cả nhóm chỉ biết lặng thinh ngồi trong phòng  tập, bất lực hiện hữu ở những góc tường ẩm thấp. Jiwon cuống cuồng quanh  quất đi tìm, lòng anh như lửa đốt. Cuối cùng Hanbin cũng về, cậu nở nụ  cười mỏi mệt nhạt nhẽo nhìn anh, rồi nhìn cả nhóm.

"Em xin lỗi".

Em mun chy trn nhưng em không biết làm cách nào đ đi xa hơn được.
---------
Lúc này Hanbin đang đứng dưới ánh đèn rọi xuống thân hình gầy guộc của  cậu, cái ánh đèn chứa đựng mọi đam mê nhiệt huyết của tuổi trẻ mà giãi  bày tấm lòng. Đúng vậy, cậu đã đánh đổi những năm tháng thanh xuân đáng  ra là an yên để gánh trên vai trách nhiệm và mơ ước của mình và của năm  con người khác. Cậu mong một ngày được đường đường chính chính nếm  vị ngọt của thành quả mà cậu tạo ra. Đêm đó cậu đã không kìm được mà khóc  trên sân khấu. Và thậm chí đến khi camera tắt đi, Hanbin vẫn không hề  nguôi ngoai, và rồi cậu quỵ vào lòng anh khóc đến mờ cả mắt. Cậu bấu chặt vào  chiếc áo nồng nặc mùi sân khấu của anh, chua xót chảy thêm dòng nước  mắt mặn chát của một xúc cảm khác. Hanbin cậu hoàn toàn vụn vỡ mất rồi.

Kim Jiwon, hãy luôn cnh em.

----------

Anh hứng trọn vinh quang của một quán quân, mỉm cười hạnh phúc. Đêm đó  anh đã về kí túc xá với nguyên xi bộ đồ diễn. Mọi người vui vẻ đón chào  và chân thành chúc mừng, duy chỉ mình Hanbin đứng ở góc phòng, nhìn anh  rồi cười buồn bã. Anh còn vô tình thấy cậu cúi xuống trộm lau đi dòng  nước mắt nóng mới, nhẹ nhàng quay lưng đi vào bếp. Anh lặng lẽ bước  theo, từ phía sau bao lấy cậu trong vòng tay vững chãi, vùi mặt vào mớ  tóc đỏ rối tung của cậu, khẽ khàng thì thầm: "Anh về rồi đây".
Jiwon cảm nhận được rằng có lẽ Hanbin đang hạnh phúc.

Hanbin ca anh, đng khóc, anh s không đi đâu xa khi em đâu.

----------

Jiwon anh rồi cũng phải chạy theo bận rộn của sự nổi tiếng. Anh ra  ngoài nhiều hơn, có đêm không về, mắt thì thâm quầng, và khuôn mặt thì  đóng lên lớp phấn màn bạc. Hanbin một mình chịu đựng nỗi buồn, ngày ngày  bó gối mà phong phanh hứng gió trên sân thượng trống vắng. Cậu không  muốn anh về nữa, anh nồng nặc mùi xa lạ không rõ tên, nồng nặc sự xa  cách nào đó mà cậu không thể làm quen được.

Em biết chúng ta không  th mãi khăng khít như nhng mong mun ích k ca em. Em biết tình cm  nơi chàng trai tng đt nhp vào tâm khm em không th vn nguyên như  thu ban đu được. Em hiu. Em rõ ràng là biết được kết cc tt yếu này.  Nhưng, tiếp tc cng đu vun vén cũng là mt cách hay đúng không anh?

----------

Anh trở về kí túc xá lúc nửa đêm gần sáng. Jiwon đã rất mệt. Bật cửa  phòng mình ra, anh thấy Hanbin đang ngủ, tiếng thở đều đều lan tỏa khắp  căn phòng nhỏ. Vất chiếc áo khoác cầu kì xuống sàn, anh leo lên giường  cậu, nhẹ nhàng nhấc đầu cậu gối lên cánh tay mình, kéo cậu lọt thỏm vào  lòng và nhẹ giọng.

"Sớm mai xuống bếp làm đồ ăn sáng cho anh".

Jiwon cảm thấy chiếc áo thun của anh ươn ướt.

"Trằn trọc cái gì, ngủ đi, mai anh ở nhà với em".

Hanbin ca anh, đng bun, anh luôn nh v em mà.

----------

Concert đầu tiên kết thúc, cậu lại ôm chầm lấy anh, thủ thỉ trong lòng anh.

"Đẹp quá, Jiwon".

Và về sau, mùi sân khấu trên áo anh không còn chua chát như năm xưa  nữa. Chỉ còn mùi mồ hôi nam tính quấn quít quanh cậu. Cậu khẽ cười.

Vt đi sao di, anh ri s lnh nht và tàn nhn mà trưởng thành. Cũng  được thôi, ch cn lúc này c đây bên em, bình yên gia nhng tháng ngày  vi vã. Đ đến ngày sau, khi duyên phn chúng ta vơi ri cn, em còn có  th mm cười hnh phúc vì thanh xuân ca em đã tng có được c thế gii  trong tay.

----------

"Kim Jiwon, anh là tháng ngày tuổi trẻ tươi đẹp của em".

"Anh yêu em, Kim Hanbin".

🎉 Bạn đã đọc xong [Fanfic] [BobBin] Thanh xuân 🎉
[Fanfic] [BobBin] Thanh xuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ