CHAPTER FOUR
KAYNE'S POV
Uwianaaaaa!
Ang saya :)
Bati na kami ni Jayselle!
May period naman pala kasi siya kaya ayun! Nagsusungit ang gaga..
Magkakasama na kaming lima..
palabas ng school..
ihahatid lang nila ako sa sakayan tapos aalis na din sila..
Samin kasing magkakabarkada..
ako lang yung hindi pinapayagan gumala ng gumala..
Kaya ayun!Lage akong out sa mga lakad nila..
nakaka O.P nga minsan kapag nag-uusap usap sila tungkol sa pinuntahan nila.. kasi hindi ako maka-relate..kaya minsan,nanahimik nalang ako.. Ka-OP eh! Hahahaha.
So ayun,naglalakad na nga kami ngayon..
Grabe ang init! haaaaaa!
"Napakainet! Ang balat ko!" - Si Eunice yon.Allergic kasi yan sa araw..napakaputi kasi eh.
"Sus,para namang mangingitim ka agad diyan!Hahaha." - Elay.
"Gaga! Syempre mangingitim ako agad,ang mga mapuputi mabilis lang mangitim." - Eunice.
"Ah ganon! Ipagdiinan daw ba yung maitim?! Kaloka! Ikaw na maputi!" - Daniella.
"Baket?Maputi ka din naman ah! Mas maputi nga lang ako. Hahahahaha!" - Eunice.
Ganyan kami pag magkakasama..
Maingay,puro kalokohan.
wagas magbarahan..
Mahal na mahal ko yang mga yan!
Malapit na kami sa sakayan..
Naglalakad lang kami..
Nagtatawanan tapos..
"Hi girls!"
Lumingon kaming lima..
sabay-sabay pa nga eh!
Eto nanaman siya..
Haay nako Renzo -__-
Pawis na pawis siya,saka hinihingal..
"wow! Kailangan ba talaga sabay-sabay lilingon? Choreography ah!"
napakapilosopo talaga >____<
"Hi Renzo!" - Magaling -__- Sabay-sabay pa yung tatlong bruha! (Si elay,eunice at dani) Buti nalang may kakampi ako. Mukang naiirita din kasi sa Jayselle.Siguro naiinis na din siya dito,lalo na sa ginawa dati ni Renzo sakanya. Kung ako yun eh,talagang maiinis ako! Iniwan siya dahil lang sa nagsawa na?! What a reason..
"Kamusta?Pauwi na ba kayo?" - Tapos nag smile siya,yung pacute na ngiti niya! >__<
"Hinde,ihahatid lang sana namin si Kayne sa sakayan." - Jayselle. Medyo nakakunot yung noo niya.
"Hahaha! oo nga pala! Hindi nga pala marunong magcommute magisa yang kaibigan niyo. Hahaha!"
Alam niyo yung feeling na gusto mong mangagat ng tenga ng isang gwapong nilalang?! Feel ko yun ngayon eh! Makatawa to wagas!
Kainis.
Eh sa hindi pako sanay sumakay mag-isa eh! Baket ba?! -___-
"Excuse me?! Talaga bang sinundan mo kami para lang asarin at tawanan ako ha!?"
YOU ARE READING
I (don't) NEED YOU NOW
Ficção AdolescenteKayne Kruz meets Renzo Alcantara,ang poging long-haired guy na schoolmate niya.Magkasundo kaya sila kung ang ugaling meron si Renzo ay ang ugaling ayaw ni Kayne sa mga lalake? Paano kung may isang taong pinagkatiwalaan mo, pero nakuha pang magtraydo...