Chapter 5:S.H.O.C.K.E.D>>>>

1.1K 20 3
                                    

Elmo's POV:

Nasa classroom na kami at hinihintay na namin ang prof namin. Nasa upuaun lang namin kami ni DJ dahil na badtrip kami sa dalawang babae na yun. First time na tinanggihan kami ng babae! Lahat ng mga babae na nilalapitan namin, nahihimatay. (A/N: Ang hangin Elmo!) Wag ka mangialam Ms. Author! Back to the story. Sa lahat pa naman ng babae, yung dalawang yun pa ang tumanggi sa amin. Nabad shot tuloy kami dito sa school. Humanda lang yung mga babaeng yun. Kapag nakita namin yun, di na namin yun papakawalan.

Padating na pala si mam pero wala pa rin yung dalawang nerds. Saan na kaya sila? Di ba sila pumasok dahil sa ginawa namin sa kanila? Ano ba yang iniisip mo Elmo! Mga nerds sila! Dapat lang sa kanila ang ginawa ninyo. Hay! Pero kahapon wala din sila ehh. Di sila pumasok. Pagkatapos yung nangyari kahapon, (A/N: Nasa chapter 2 yung story) Di na sila pumasok. Speaking of pumasok, pumasok na pala si mam. Bahala na nga yung mga nerds. Nagulat kaming lahat dahil sa dalawang pumasok sa room namin.

O.o

o.O

O.O

Pumasok yung dalawang girls na tinanggihan kami. Umupo sila sa harapan namin dahil yun na lang ang natitirang empty seats. Nagaatendance na si mam. Di ko napansin dahil nagulat ako sa nakita ko. Ganun din si DJ.

Mam: Manuel?

Girl 1:Present mam!

Classmates: . . . . . . . . . . . . . . .  O.O . . . . . . . . . . . . . . . .  O.o . . . . . . . . . . . . . . . .  o.O . . . . . . . . . . . . . . . . o.o

Mam: Ms. Manuel? Di ba nerd si Ms. Manuel?

Kathryn:Opo! Pero nagbago po kami ng look.

Mam:Okey! Penaflorida?

Girl 2:Present mam!

Classmates: . . . . . . . . . . . . . . . .  o.o . . . . . . . . . . . . . . . . . O.o . . . . . . . . . . . . . . . . .  O.O . . . . . . . . . . . . . o.o

Mam:Pati ikaw din?

Julie:Yes mam!

Mam:Ang mga kabataan nga naman! Hay nako! Okey. Reyes?

Nagpatuloy na si mam sa attendance. Pero kami ng mga classmates namin nagulat pa rin sa big changes na nangyari sa mga nerds. Ang laki talaga ng pagbabago sa mukha nila. Para nga silang nagparetoke dahil sobra talaga nilang ganda di gaya dati. Ohh my God! Di pa rin ako makapaniwala!

~END OF POV

Kathryn's POV:

Sinadya namin namagpahuli sa klase ng magulat sila at nagtagumpay kami. Nagulat silang lahat. Including Daniel and Elmo. Nganga nga sila nang malaman nila na kami yung mga babae na tumanggi sa kanila. Alam ko na kami ang mga unang tumanggi. Hahahahhaha..................... Magdusa sila sa ginawa nila sa amin kahapon.

Di pa tapos ang palabas Campus Royalties. May iba pa kaming pasabog. At kapag kami ang naghanda ng pasabog, di lang kayo sasabog, lalabas pa ang mga laman loob niyo. Hahahahahahahahahaha............. :) Maghanda na kayo sa pagsabog ng pinakamalakas na bomba sa buong mundo, Ang Julie and Kathryn's Bomb. Hahahahahhahaaa............. (Evil laugh)

______________________________________________________________________

Yan na! Natapos ko na rin. Dedication? Sinong may gusto? Comment lang.

Sorry kung sabaw to ha! Magsusukat pa ako sa Opposite Attacts. Support din kayo ha! Thank You... Sorry din pala sa errors. No time para iedit ehh.

Be a fan...

READ

VOTE

and COMMENT

The Nerds meets The Campus Royalties (Julielmo & Kathniel) [SLOW UPDATE]Où les histoires vivent. Découvrez maintenant