BECAUSE OF THE FAVOR

33 0 1
                                    

BECAUSE OF THE FAVOR!!!!!!!!

BY:MISS J

Na-inlove na ba kayo nang palihim? pero yung taong nagustuhan mo ay ang gusto iba? na ang mahirap ay lumapit siya sayo para tulungang mo siya na mapalapit sa babaeng yun? at nung naging sila ay nalaman mo na niloloko lang pala siya nung girl I mean ginawa lang siyang rebound..

------------------------------------------------1----------------------------------------------------------------------------

Hello there!!! bati saakin ng  bestfriend ko na si Charmaine Reyes mabait yan,maganda,matalino rin at dahil maganda nga siya sa school namin  maraming nagkakandarapa dyan!!!!!!!

Hello din!!! bati ko rin sa kanya,

pasok na tayo baka malate pa tayo,  -Charmainne

wait lang  kukunin ko lang yung mga gamit ko sa kuwarto , ,,,,nandito kasi siya magkapit-bahay lang kami kaya bago yan pumasok pumupunta yan dito para lang makapag-sabay kami,bestfriend nga diba!!!

geh,pakidalian baka maabutan pa tayo ng mga fans ko..-Charmaine

pag-akyat ko sa kuwarto ko kinuha ko na yung mga gamit ko,at dali daling bumaba at nag-paalam narin ako kay mama.

at the school...

bago ko malimutan ako nga pala si Gail Mendez isang highschooler 3rd year na kung ide-describe ko ang itsura ko, hindi kasi ako pala-ayos noon pero nung nakilala ko yung secret crush ko ay nag-ayos ako kaya marami na rin ang nag-kakagusto sa akin at nanliligaw kaso miski isa wala akong sinasagot kasi nga may secret crush ako, si Charmaine naman 3rd year din, kaso hindi kami mag-classmate first section yan ako naman 3rd section kaya sa pag nahihirapan ako sa iba kong subject nag-papatulong ako diyan kaya mahal na mahal ko yan eh...

------------------------------------------2----------------------------------------------------------------------------------

ngayon...naandito ako sa tabi ng bintana nakatanaw sa kawalan at nangangarap na mag-kasama kami ng masaya ng crush ko,halos mag-tithree years ko na siyang crush...pihikan yun mag ka siyota hindi siya playboy kaya nga nagustuhan ko talaga siya ng lubos lubusan,gwapo pa siya at dahil ako ay mabait kaklase ko siya at siya ang escourt at sino pa ba ang muse siyempre ako...that's what you call destiny,

excuse me miss,

w-why...oh my God yung secret crush ko..

may naka upo ba dito,

a-ah wala..

okey..

umupo siya dun at wala na akong nagawa,dun siya dapat sa kabila umupo hindi ako makakapag consentrate sa pag-aaral hello, katabi ko kaya siya...

ah,miss can i know your name?

a-ah ako,

yes!

a-ah ako si Gail Mendez

ah,okey kilala mo ba si Samantha Cruz?

ah,ou kaklase siya ng bestfriend ko...

pwede bang favor..

a-ano namang favor,

nahihiya kasi ako na lumapit sa kanya pwede mo ba akong ilakad kay Samantha?

h-ha bakit ako pa,kalalaki mong tao ayaw ikaw ang lumapit!!!pag susungit ko,nakakainis kaya lalapit sayo akalo mo ikaw ang gusto yung pala magpapatulong sayo para ilakad mo siya sa iba..nakakainis diba,kung alam mo lang talaga..

please!!!!!!

patay ginamit niya ang devil-cute-please-style!! niya nakakainis baka mapa -oo ako nang di-oras..

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Sep 11, 2013 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

BECAUSE OF THE FAVORTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon