Thiên Thiên ham chơi nên đẩy tay của anh ra, chạy khắp nơi để ngắm nghía: cầu Nại Hà, vườn hoa Bỉ ngạn huyền bí, ...
"Cô nương xinh đẹp, tại sao lại bạc mệnh xuống dưới đây, còn không xếp hàng mà đi lung tung?".
Một giọng nói kéo tâm hồn bay bổng của Thiên Thiên quay trở lại, cô ngoảnh đầu nhìn, là một thiếu niên đẹp trai mặc bộ đồ màu trắng. Và đằng sau là một người nữa mặc đồ màu đen dáng dấp y như người đứng trước!!
"Các anh là Hắc Bạch Vô Thường?".
Nhìn ánh mắt ngưỡng mộ của cô dành cho họ, Hắc Bạch Vô Thường tỏ ra kiêu ngạo phất quạt tay cười đùa với nàng.
"Thiên Thiên, em làm gì đó?".
"A, Lãng à, ở đây lẹ lên, có Hắc Bạch Vô Thường nè, thật thần kỳ".
Nghe đến từ "Lãng" thì hai người họ ngơ mặt ra, thiếu gia ác ma đã về rồi! Ngay lập tức họ thay đổi thái độ cúi đầu chào anh một cái rồi đứng sang một bên dọn đường cho anh đi tới.
"Woa, thần kỳ nha, họ lại chào đón anh như thiếu gia vậy".
Lúc này Bạch Vô Thường mới nhìn cô một lần nữa, lúc này mới xác định rõ cô còn sống mà còn có thể vào được tận đây, lập tức húc cánh tay Hắc Vô Thường một cái
"Đệ coi, nàng rõ ràng vẫn còn sống, vậy mà có thể vào đây, còn gọi thân mật tên của tiểu ác ma kia?".
"Huynh hỏi đệ, đệ làm sao biết được. Đệ cũng như huynh thôi".
Vốn dĩ không trông chờ vào tên đầu đất này, Bạch Vô Thường thấy động tác vuốt đầu của Khinh Thương Lãng đối với Thiên Thiên này rất quen thuộc nha, không lẽ nào là người yêu của tiểu tử này?!
"Tiểu ác ma, còn không mau giới thiệu cô nương này là ai đi".
Khinh Thương Lãng nở nụ cười khiến hai người rợn da gà, anh không bao giờ cười nhưng nếu có thì không phải là chuyện tốt đẹp gì, quả nhiên
"Đây là vợ của ta, các huynh còn không mau chào hỏi thiếu phu nhân đi?".
Đoàng! Đoàng! Đoàng!
Sét đánh ngang tai tất cả mọi người, người yếu tim thì ngã rầm xuống đất, còn lại đều miệng chữ O mắt chữ A nhìn thẳng vào cặp nhân vật chính. Bởi vì mọi người đang tò mò không biết tiểu mỹ nhân đi vào là ai nên yên lặng dỏng tai nghe được sự thật mất hồn này.
Thiên Thiên ngượng ngùng kéo áo của Khinh Thương Lãng, anh thản nhiên cầm lại tay của cô trước mặt bàn dân thiên hạ như để chứng minh điều anh vừa nói.
"Ai cơ?!".
Một giọng nói trẻ con vang lên, mọi người đều đang trong trạng thái sốc toàn tập nên không để ý, một làn váy xanh đang chạy đến bên cạnh họ.
"Oa, là chị dâu, Phong, chàng mau ra đây chào chị dâu đi".
Thì ra là tiểu công chúa Khinh Thương Mạn, nàng hớn hở kéo tướng công của mình ra chào chị dâu. Thiên Thiên cũng bất ngờ khi tiểu cô nương này còn nhỏ như vậy mà đã có chồng, lại là một anh chàng đẹp trai đến phát hờn nữa chứ, không hổ là cổ đại, đi đến đâu cũng thấy mỹ nam.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thầy, cho em hút tý máu đi!
RomanceMột tiểu thư tộc Ma cà rồng PK với một thần tiên đến từ cổ đại, ai sẽ thắng đây? (Đây là phần truyện viết về con trai của cặp nam nữ chính trong truyện "Sủng Thú thành Hoàng Hậu" do t/g viết, bạn nào có hứng thú với bộ này thì nhảy vào nha. Thân ái...