Chiếc ô gấp, cái áo mưa, quyển sách, sổ đầu bài, ..., gọi chung là tất cả những gì có thể che được trên đầu, đều đã từng được hai bạn trẻ tận dụng triệt để.
Vào một ngày hè nắng nóng học thể dục, bạn Quýt có một cái ô nhỏ. Cô bé đi trước nhìn thấy Vải đang đi một mình trong trời nắng, bèn gọi lại đi chung ô.
Vô tình ở đằng sau, một đám con gái, à là dàn hậu cung đó, líu ríu chạy tránh nắng đi qua thấy Quýt đang đi cùng "Hoàng Thượng" liền bị nhìn đểu vài cái kèm những nụ cười đầy ẩn ý, sau đó một chút lại bị lôi ra "hỏi chuyện" chọc ghẹo "A con này không cho chị em tình nghĩa đi chung ô mà lại chỉ cho trai đi cùng, thế này là không ổn, chết chết", a a a a người ta không có đi gian díu mà, tiện tay thôi.
Lại một ngày nọ mưa gió dầm dề, chiếc ô của Quýt bị gãy nên không mở ra được, bèn đi cùng Vải ra cổng trường, cái này rất là bình thường, hay đi cùng nhau nó vậy.
Rất là thoải mái, cho đến khi Quýt bỗng dưng nhìn sang phải, thấy cô bạn thân bình thường hay đi lấy xe hôm nay đi bộ, cùng cái ô to đùng một mình, trong khi "2 mình" đây lại đang chen chúc nhau trong cái ô nhỏ hơn, lại là nụ cười đầy ẩn ý lướt qua khiến người ta muốn thanh minh cũng không kịp TTvTT
"Ố ồ Quýt, tại sao mày lại đi cùng ô với Vải trong khi tay mày có ô?" Hic ô hỏng mà!!!
"Tại sao bạn thân cùng cái ô to đùng đi ngay bên cạnh lại không đi cùng?" Không phải, không nhìn thấy mà, bình thường nó đâu có đi bộ!!!
Hic.
Hic..
Người ta không có gian tình..