Say sưa với những hòn đá trong tay cô không biết rằng đang có người dõi theo mình ... đôi tay chợt dừng lại , tiếng bước chân vọng ngày càng gần mang theo một luồng cảm giác đầy vững trãi và ấm áp , cho dù là 10 năm hay bao nhiêu năm trôi qua Kì Kì vẫn tin rằng không thể quên được con người này . Âm thanh ấy đã dừng lại mang theo cả hơi thở nặng nề ... rõ ràng là đang chờ đợi cô quay đầu lại , nhưng Kì Kì vẫn là La Kì Kì cô không muốn người khác đắc ý , cố tình vờ như không tiếp tục công việc của mình . Nhưng người con trai quả nhiên không ngoài dự đoán , luôn nhìn thấu mọi suy nghĩ của cô." Nếu em không quay đầu lại có thể chúng ta sẽ phải ở đây cả đêm vì câu nói "không gặp không về" của em đấy !!! "
Giọng nói vẫn như năm nào ... anh luôn như thế , hiểu cô đến hơn cả cô .
La Kì Kì nở nụ cười rạng rỡ xoay người lại dang hai tay ôm chặt lấy anh , xa cách bao nhiêu lâu vẫn là cảm giác ấy thân thuộc đến lạ .
Kì Kì ngẩng đầu nhìn vào gương mặt năm nào vẫn không thay đổi ... có chăng là thêm vài phần từng trãi in đậm nét người đàn ông trưởng thành , chút phong trần do sương gió làm nên ." Anh rốt cuộc cũng chịu đến ?"
.
.
.Anh nhẹ nhàng cuối xuống nhìn vào đáy mắt cô ...
" Ừm !! phải đến để giảng hòa chứ "
.
.
.Kì Kì đột nhiên rơi vào im lặng chỉ đơn giản mỉm cười nhìn anh như thế , cô biết anh không quên , anh luôn ghi nhớ chuyện đó , chuyện anh cắt đứt quan hệ với cô khiến 2 người xa cách bao năm , day dứt , chờ đợi bao nhiêu năm ??
================================.
..
...
....Nếu khi xưa anh cho rằng là do Kì Kì quá nhút nhát không dám đối diện với tình yêu thì bây giờ thời gian đúng là có sức mạnh riêng của mình nó đã chứng minh anh mới là kẻ hèn nhát nhất .
Trương Tuấn trong khoảnh khắc chỉ có thể nhìn Kì Kì bước bên Tiểu Ba , tình yêu vốn dĩ chính là trò chơi và anh đã thua ngay lúc không quyết định . Khi Tiểu Ba và Kì Kì đã đi xa , Trương Tuấn vẫn không thể động đậy , anh ngã người trên thảm cỏ mơ màng nhớ đến nụ cười cô La Kì Kì của 10 năm trước , khoảng cách sao xa xôi quá ..... chỉ có thể tựa bên hòn đá nhắm nghiền đôi mắt hy vọng có lại cảm giác khi cô che nắng cho anh ...
=========================================
.
.
.
.
.Bữa tiệc gặp lại mà anh Lý chuẩn bị cho cô thật là làm quá , cả một bàn thịnh soạn đầy những món cô thích, đầy ắp đến nỗi chiếc bàn ăn to lớn khôg còn chỗ để nước chấm ...
Mọi người lại quay quần bên nhau cảm giác như chỉ mới hôm qua .Bốn người đồng loạt nhìn cô không nói một lời như thể là nhìn bù cho 10 năm xa cách đến nỗi khiến Kì Kì ái ngại mà phải thốt lên" Sao mọi người cứ nhìn em chằm chằm vậy ?"
" Rõ ràng là gấu trúc bốn mắt xấu xí năm nào ,nhưng anh nhìn có chút không quen!"
Ô tặc vẫn như thế luôn nói những câu khiến cô muốn đấm , nhưng nghĩ lại thì như vậy mới là anh .
"Anh mới là người luôn xấu xí ấy , xấu xí , xấu xí" Kì Kì phản bác
Hồi ức của cô quả là khoản thời gian tuyệt vời , chị Xinh đẹp vẫn là gương mặt dịu dàng xinh đẹp , nói với chất giọng phát hiện ra châu lục mới
BẠN ĐANG ĐỌC
Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy
FanfictionĐây là một cái kết khác cho bộ truyện Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy của tác giả Đồng Hoa !!! Cá nhân mình rất thích cái kết OE của tác giả , nhưng bạn mình lại hy vọng nó khác đi ... nên mình đã viết tiếp nối phần kết OE kia !!! Từ đoạn La K...