Bạn Thân

2.4K 77 1
                                    

Nó :Lãnh Tuyết -tên thân mật mà nhỏ đặt cho nó là Thảo Nhi...Lạnh lùng ít nói,chỉ "ấm" 1 tí bên nhỏ thôi ...thân phận bí ẩn của cô còn là bang chủ bang Dank lớn nhất thế giới ngầm ,không 1 ai biết thân phận thật của cô kể cả nhỏ(do nó muốn an toàn cho nhỏ nên không nói)...ít ra bên ngoài chỉ vào buổi tối mới ra thôi do hoạt đọng trong bang mà ,vì vậy cũng rất ít người biết mặt nó...Xinh đẹp như thiên thần cũng đôi lúc không khác gì ác quỷ...hehe:) IQ:300/300 còn là 1 hacker nổi tiếng

Nhỏ:Hàn Băng-tên mà nhỏ và nó gọi là Linh Nhi...(Bây giờ các bạn hiểu tại sao mà tên thân mật của 2 người không phải là tuyết băng gì đấy nha...Tên 2 đứa gộp chung lại là Linh-Thảo 1 vị thuốc đông y tên đầy đủ là can linh thảo_nó là kết tinh của y học cổ truyền và những gì tinh túy từ thiên nhiên,là loài thảo dược "ngoài yếu ớt trong mạnh mẽ ",do 1 lần đọc được trên mạng nên nhỏ mới đặt tên như vậy...)tuy cái tên của nhỏ hơi "lạnh"1 xíu nhưng nhỏ lại là 1 người ấm áp vui tính được mọi người yêu quý ,đáng yêu dễ thương tốt bụng tuy có lúc hơi "bà chằn" ...IQ:290/300

.........................................................Tuyến phân cách bắt đầu câu truyện..............................................................

Nó và nhỏ là 2 đứ bạn thân chơi với nhau từ bé ,2 người cùng ở 1 trại trẻ mồ côi đối tốt như 2 chị em ruột và rồi..hôm nay là ngày nghỉ của bọn nó (nó và nhỏ 23 tuổi rồi nha ,2 người đều lấy được bằng đại học xuất sắc ở 1 trường nổi tiếng nó cho mọi người bí mật nha 2 chị nhà ta còn mê truyện ngôn tình dó ^-^)thế là 2 đứa quyết định sẽ lên mạng và đọc chung 1 cuốn tiểu thuyết nào đó...và bây giờ 2 người đang đọc 1 truyện nữ phụ vô cùng bi thảm.Mà tên 2 nữ phụ đó lại trùng tên với bọn nó nha.Thật cẩu huyết..nữ phụ thật thảm nha .Nguyên tác 2 cái vật hy sinh nữ phụ ở đây là 2 đứ bạn thân 2 gia đình có quen biết nhau từ trước gia thế là 2 tập đoàn lớ nhất nhì thế giới . Đến khi lên cấp 3 thì gặp nữ chính -do bàn tay vàng của tác giả mà vận đào hoa của nữ chính tỏa ra khắp nơi ,2 nữ phụ thì trúng tiếng sét ái tình của 1 trong các nam chủ nên bị nữ chính bạch liên hoa giả mù sa mưa khiến nam chủ giết nữ phụ 1 cách tàn bạo . Còn cái nam phụ thì chính là anh trai của 2 nữ phụ đây yêu nữ chính nhưng vì đứa em của mình mà bỏ lòng tự tôn của mình quỳ gối trước mặt nam chính để tha chết cho em mình..Nhưng đâu có được vậy nam phụ cũng bị giết trước mạt nữ phụ .....nữ phụ-hối hận nhưng có được gì hai hàng nước mắt chảy xuống ,nhìn sang phía bên cạnh thấy đứ bạn thân cũng nhìn  mình,mỉm cười :"Hàn Băng/Lãnh Tuyết nếu có kiếp sau chúng ta vẫn mãi là bạn "..."Tạm biệt"...

Đọc xong nhỏ mới cảm thán 1 câu :

-Nữ phụ thật đáng thương nha ...mà cũng đáng ghét nữa ..vì 1 đứ ngoại tộc(nữ chính)mà phản bội bạn bè ..Àiiiiiii....kết cục cũng thật buồn đi ...

Nhỏ nói xong thì 1giongj nói máy móc vang lên :

-Nếu các cô muốn thì tôi  có thể cho các cô xuyên vào sách để thay đổi diễn biến ,các cô thấy sao?

-Ai?Mau ra đây!-nó quát bằng cái giọng lanh băng

Người đó lại nói :

-Tôi là hệ thống của 1 chương trình xuyên sách ,sau khi nghe được lời than vãn của cô lên tôi đến đây hỏi các cô muốn xuyên vào quyển tiểu thuyết kia làm thay đổi diễn biến câu truyện không?

_Chúng tôi được gì ?-nhỏ nhanh nhảu lên tiếng

-2 cô chẳng phải muốn được 1 gia đình ư ? 2 cô vẫn sẽ là bạn và xuyên vào chính 2 nữ phụ .Nếu xuyên vào các cô được nói ra 1 yêu cầu của mình và tôi sẽ thực hiện nó miễn là không quá đáng là được.(ông hệ thống này là người hiền nhất trong các ông hệ thống mình từng gặp nè...)

Hai người quay sang nhìn nhau ,chỉ 1 ánh mắt cũng nói lên được tất cả

-được chúng tôi đồng ý!-Băng lên tiếng

-Vậy các cô nói yêu cầu của mình đi.

-Mọi người luôn yêu thương tôi và Tuyết có được 1 gia đình hạnh phúc là ok-băng-Vậy còn mày?

-Tôi muốn thực lực mạnh hơn...(để có thể bảo vệ những người mình yêu thương)

-Tại sao?-Băng thắc mắc

-tao sẽ nói cho mày sau.

-Được rồi tội sẽ chấp nhận yêu cầu của các cô.Và giờ đi thôi...

XOẠT...1 vòng sáng bao trùm lên bọn nó ,căn phòng không còn lại 1 bóng người...

....................................................tuyến phân cách.................................................

Tại 1 nơi khác ...Trong 1 căn phòng rộng tràn ngập màu hồng phấn ,trên chiếc giường king công chúa có 1 cô gái đang nằm trên đó ,đôi mắt nhắm nghiền ,làn da trắng không tì vết ,môi anh đào chúm chím ,gương mặt tựa thiên thần đáng yêu ...Bỗng ,cô cự mình tỉnh dậy ,mở mắt đập vào mắt cô là 1 căn phòng lớ tuyệt đẹp đáng yêu ...nhưng cô chắc rằng đây không phải phòng của cô ..Nhớ ra 1 chuyện cô lẩm bẩm "xuyên vào rồi chẳng biết con Tuyết có sao không haizzz?" ...

Trong 1 căn phòng khác ...đối lập với căn phòng kia ở đây chủ đạo là màu đen trắng và đỏ,1 cô gái khác với gương mặt hoàn hảo đến từng milimet xinh đẹp hơn cả cô gái kia đang ngủ say trên chiếc giường êm ái ,dôi mắt to tròn mở ra ,đôi mất màu đỏ hiếm gặp ,nhìn vào đôi mắt đó chúng ta sẽ bị hãm sâu vào nó không cách nào thoát ra được .Gương mặt lanh băng không 1 tia cảm xúc(chị Tuyết nhà ta đó) ,thở dài 1 hơi nó sắp xếp lại đóng trí nhớ của chủ thể trước rồi bước vào nhà tắm...

Sáng hôm sau ...(bọn nó xuyên vào lúc buổi tối) bên phòng nó ,sau khi đánh răng rửa mặt xong,nó mở tủ quần áo ra chọn bừa cho mình 1 bộ quần áo thoải mái mặc vào nó bước xuống nhà .Thật may vì nguyên chủ trước cùng sở thích và tính cách giống nó hay sao ý ...Mà lại nói hôm qua nó nằm cả đêm để suy nghĩ ,nó quyết định sẽ nâng cao trình độ võ thuật của nó (tg:thôi em xin chị ,chị mà nâng nữ thì...Tuyết :thì sao?cầm dao ..ném ...tg: chạy.^-^),lập ra 1 bang phái hắc đạo chứ nếu không cứ để thế này thì có lúc bỏ mạng vì nữ chính lúc nào cũng không biết ...Nhưng điều vui mừng nhất chính là tối hôm  qua nó phát hiện thêm rằng ,con nhỏ nguyên chủ trước đã từng tập karate ,judo,kiếm đạo...và còn là 1 hacker chuyên nghiệp của thế giới ngầm điều này khiến cô bất ngờ ..nhưng chẳn 1 ai biết mặt cô vì cô luôn vẽ lên mặt mình những hình thù kì quái do giữ trán của nó có 1 cái bớt hoa anh đào và để che giấu nó cô đã làm vậy.(Bây giờ cứ gọi nó với nhỏ nha chứ cứ nguyên chủ rồi trước khi xuyên thì mệt nắm)Nó đã tọa cho mình 1 thế lực ngầm mà khiến ai trong giới hắc đạo cũng phải kính sợ.Thôi bỏ qua chuyện này đi...ngạc nhiên hơn là con nhỏ bạn cô -Băng nó cũng ở chung 1 căn nhà với cô ,cách nhau có 1 cánh cửa thôi .Thời điểm khi 2 nhân vật nữ phụ còn ở bên anh chưa gặp nữ chính...Thật đáng đẻ chờ mong......

Cuộc sống hạnh phúc của 2 nữ phụNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ