ĐỆ TỨ BỘ: TA CÙNG GIÁO CHỦ CỞI ÁO NGỦ

500 24 3
                                    

Nguyên thư danh: Ngã dữ giáo chủ giải thuỵ bào 《我与教主解睡袍》

Tấn giang phi V2016-04-30 hoàn kết

Thu tàng sổ: 136 Văn chương tích phân: 8,596,000


Văn án

Giải áo ngủ đệ tứ đạn

Ta cùng với giáo chủ giải áo ngủ

Viết cho chính mình sinh nhật hạ văn

Ngôi thứ nhất công

Tam quan bất chính công x tam quan bất chính thụ

Thỉnh chú ý weibo: Hữu nhân vô phẩm

Nội dung nhãn: Cường cường tương ái tương sát

Tìm tòi mấu chốt tự: Nhân vật chính: Thất thiếu gia, Lang Thanh Tuyết ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Giải áo ngủ, chủ công

==================

☆, đệ nhất chương

1.

Trên thế giới này có hai thanh thiên hạ vô song kiếm.

Một thanh gọi Đoạn Thủy Kiếm.

Một thanh gọi Thất thiếu gia kiếm.

Đoạn Thủy Kiếm mỗi người đều khả có được, mà Thất thiếu gia kiếm khắp thiên hạ chỉ có ta có thể sử dụng.

2.

Giờ Thìn, không gió.

Ta đứng ở Ma Giáo ngoài cửa.

"Có người trả tiền, khiến ta tiến đến ám sát trúc hư các các chủ Lang Thanh Tuyết."

Thủ vệ chi nhân thấu lại đây nhỏ giọng nói:"Thất thiếu gia, hôm nay chúng ta giáo lại đổi tên, gọi Lãng Nguyệt giáo."

Ta dừng một chút, biết nghe lời phải sửa miệng.

"Có người trả tiền, khiến ta tiến đến ám sát Lãng Nguyệt giáo giáo chủ Lang Thanh Tuyết, còn thỉnh các hạ đi ra ngoài vừa thấy."

Lang Thanh Tuyết quả nhiên đẩy cửa mà ra.

Khi phùng trời đông giá rét, hắn trên người khoác màu xanh đại sưởng, cổ áo một vòng tỉ lệ vô cùng tốt bạch sắc hồ mao, hơi hơi tảo hắn cằm. Hắn hai tay long tại trong tay áo, chỉ dựa môn vọng ta.

Bên cạnh mọi người đều cúi đầu không nói.

"Thất thiếu gia đường xa mà đến, là Thanh Tuyết không có từ xa tiếp đón, không bằng đến tại hạ giáo trung, ôn hồ nhiệt rượu, khu khu hàn khả hảo?"

Ta cũng không đáp lời, chỉ cúi đầu thủ hạ sau lưng kiếm.

Lang Thanh Tuyết đứng thẳng thân mình:"Còn là cùng dĩ vãng giống nhau?"

Ta gật đầu.

Lang Thanh Tuyết cởi bỏ trên người đại sưởng, tùy tay ném tới một bên, tay phải duỗi ra, liền có tôi tớ cung kính bưng lấy một thanh kiếm đưa tới trong tay hắn.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 02, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

GIẢI THUỴ BÀO HỆ LIỆT - Hữu Nhân Vô PhẩmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ