Let's start

436 10 6
                                    

   Trong trường trung học Big Hit,  Jeon Jung Kook và Kim Taehyung là cặp đôi nổi tiếng của trường . Mặc dù lúc vừa công khai chuyện này, cả hai luôn lo lắng vì sợ rằng mọi người sẽ kì thị tình yêu nam nam nhưng... không hề, mọi người rất ủng hộ họ, ngay cả các giáo viên cũng mỉm cười.
   Nhưng mà, dạo gần đây, Jung Kook cứ thân với vài người đáng ghét, làm anh bị cô đơn. Có hôm, anh gọi điện cho Jung Kook,định hẹn em ấy đi chơi thì lại được nghe tin là đang đi chơi với Jimin, hẹn lần khác. Cuối tuần, nhắn tin hẹn đi xem phim thì Jung Kook lại nói là đang phụ Jin hyung vài việc. Và rất nhiều lần khác bị như vậy, hết Jimin thì lại Jin, Yoon Gi, Nam Joon.
   Hôm nay, anh vào trường định hỏi cho ra lẽ thì lại gặp được một cảnh tượng khó coi ở căn tin. Jung Kook và Ho Seok hyung đang ôm nhau và học sinh xung quanh thì đang la hét um xùm. Khi họ thấy Taehyung, tất cả đều im bặt và bắt đầu bàn tán.
  - Ơ, Taehyung kìa. Sao Jung Kook lại làm vậy?  Bộ chia tay rồi à?  bạn A
  - Chắc là Jung Kook có thích ai thật tình đâu. Thấy Ho Seok là công tử rồi bám theo chứ gì?  bạn B
  - Không phải đâu. Chắc là có hiểu lầm gì đó thôi. Tớ không tin Jung Kook lại là người như vậy.  bạn C
  - Cứ đoán mò làm gì. Đợi xem Taehyung sẽ phản ứng thế nào đã.  bạn D.  […]
  Taehyung vì quá giận nên lao vào và tách họ ra.
  - Thì ra là vậy. Lúc nào anh gọi em cũng nói là làm chuyện này làm chuyện khác nhưng tất cả đều là hẹn hò với tên này chứ gì. - Taehyung gầm lên.
  - Anh hiểu lầm rồi, sự thật không phải vậy đâu mà. - Jung Kook nói.
  - Sự thật không phải vậy. Vậy sự thật là em xem tình cảm của anh là trò đùa. Ý em là vậy chứ gì. - Taehyung giận dữ .
  -  Anh nghe em đã...
  - Tôi không muốn nghe. Còn cậu kia, cậu thắng rồi, thắng thật rồi. Cậu nhớ giữ em ấy thật kĩ và đừng bao giờ  xuất hiện trước mắt tôi nữa. Vậy nhé. Mọi người giải tán đi! - Taehyung hòa vào dòng người đông đúc và lên lớp.
   - Taehyung à. Đừng như vậy mà.. - Jung Kook nói trong nước mắt.
  - Đừng buồn nữa, anh tin là em sẽ giải thích được với Taehyung mà. - chàng trai kia an ủi.
    Tối hôm đó là một ngày buồn. Taehyung đang say xỉn tại một quán bar nào đó. Những chai rượu được uống hết liên tục. Anh đã khóc, khóc rất nhiều và lèm bèm đủ thứ. Sau đó vài giờ, quán bar đó đã vắng khách, người pha chế bèn lên tiếng
   - Anh gì ơi, chỗ chúng tôi đã sắp đóng cửa rồi. Xin anh vui lòng ra về. Đã gần 2 giờ sáng rồi đấy.
   - Tôi...không... quan tâm... hức... Tôi muốn...hức.... ở lại đây. - Taehyung nói với bộ dạng say mềm.
   - Tôi xin lỗi nhưng...
   - Đã nói... hức... không là không.
   - Tôi sẽ đưa anh ấy về.Đây là tiền của anh, anh vất vả rồi - một chàng trai lên tiếng và đưa tiền cho người pha chế.
   - Vâng, xin cảm ơn anh.-người pha chế cuối đầu và nhận tiền.
     Sáng hôm sau, Taehyung thức giấc và thấy mình đang ở trên giường. Nhưng không phải giường của anh. Đầu óc nhức như búa bổ nhưng anh vẫn cố gắng nhớ cái kí ức hôm qua.
Đang mải suy nghĩ thì cánh cửa mở ra, Jung Kook bưng tô cháo nóng hổi vào phòng. Taehyung ngạc nhiên.
  - Sao tôi lại ở đây?
  - Hôm qua anh uống say quá nên em đưa anh về. Chỉ là tình cờ thôi.Giờ anh ăn cháo đi.
  - Tôi không muốn ăn. Cho tôi về. - Taehyung định bước xuống giường thì Jung Kook lại nói.
  - Về chuyện hôm qua, thật ra Ho Seok là anh họ của em. Từ Úc về, anh ấy qua trường thăm lại thầy cô cũ. Em bất ngờ quá nên ôm anh ấy luôn. - Jung Kook cười.
  - Còn chuyện tôi gọi mà cậu cứ suốt ngày bận là sao? - Taehyung thắc mắc.
  -  Chuyện đó là...
   Bỗng nhiên, một nhóm khoảng bốn năm người chạy ùa vào và hét lên
" HAPPY BIRTHDAY KIM TAEHYUNG!!! "      
   - Mọi người... - Taehyung bất ngờ
   - Bình tĩnh đã... bọn tôi là đàn anh lớp trên, chơi chung nhóm với Jung Kook. Cậu ấy nhờ bọn tôi chuẩn bị sinh nhật cho cậu. - Jin đại diện lên tiếng.
   - Còn chuyện hôm qua chắc em ấy đã nói rồi.- Ho Seok nói
    Taehyung thấy có lỗi và hối hận vô cùng. Anh ôm chầm lấy Jung Kook và nói.
   - Anh xin lỗi vì đã không tin em,xin lỗi vì đã khiến em khóc, xin lỗi em.
    Jung Kook không nói gì, chỉ ôm lấy anh và trong lòng cảm thấy rất vui.
  - Bây giờ làm hòa rồi, không giận nhau hay có hiểu lầm nữa nhé. - Nam Joon nói.
  - Bây giờ xuống phòng khách nhanh lên. Chúng ta sẽ có một bữa tiệc kéo dài cả ngày hôm nay. Đi thôi. - Yoon Gi kéo cả bọn đi xuống. Ngay khi Taehyung định đi theo thì Jung Kook hôn anh một cái lên má và nói
   - Sinh nhật vui vẻ nhé Taehyungie!
        ----------------------------------------------
                           THE END         

  

🎉 Bạn đã đọc xong [Oneshot-Vkook] Hiểu Lầm 🎉
[Oneshot-Vkook] Hiểu Lầm Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ