Nàng thân vùi lấp ở trong bóng tối vô tận, chích cảm giác mình đau đầu dục nứt ra, cố sức mở nặng nề mí mắt, có một mơ hồ bóng người ở trước mắt mình hoảng. . .
"Tỉnh, tỉnh, tiểu thiếu gia tỉnh." Một giọng già nua mừng rỡ nhạ cuồng, hoàn bạn có nức nở thanh.
"Ngọc nhi? Thực sự, thực sự tỉnh, người đâu, mau mời Sở đại phu." Một đạo khác giọng nói, trầm thấp như đàn vi-ô-lông-xen vậy dễ nghe vang lên.
Lục Lục trát trát nhãn tình, thích ứng chu vi tia sáng, mới nhìn đến trước mắt tên này ngọc diện trung niên dễ nhìn, mỏi mắt chờ mong con ngươi, lộ ra ân cần. Tuổi tác của hắn nhìn qua và đại ca chênh lệch không bao nhiêu, khí chất ngoại trừ cai có thành thục ổn trọng ngoại, còn nhiều hơn thêm vài phần thanh nhã.
"Ngọc nhi, còn đau không?" Ấm áp bàn tay to nhẹ nhàng mơn trớn đầu của nàng, có từ phụ vậy ôn nhu.
"Ngọc nhi?" Gọi ta phải không? Thật là lạ, người này làm sao mặc thành như vậy? Làm sao sẽ lưu tóc dài? Đang nằm mơ chứ! Lại một lần nữa chớp mắt hậu, trung niên dễ nhìn hoàn tố ở nàng đầu giường. Đảo mắt nhìn phía nơi khác, xanh đen sàng mạn, bạch lăng cẩm quyên, hắc sơn khắc hoa và cây cảnh sàng, yếu ớt hiện lên đàn mộc hương.
"Tiểu thiếu gia, ngươi làm sao vậy?" thanh âm già nua vang lên .
Nghe tiếng nhìn lại, thị một vị tóc trắng xoá, vẻ mặt 'Bánh bao nếp nhăn' lão nhân, nhìn hắn phục sức cũng biết là danh nghĩa nhân, và trước giường tên kia dễ nhìn không so được, "Cậu ấm, có muốn hay không tiên uống nước." Thanh âm nghẹn ngào khàn khàn, xem ra là xuất phát từ chân tâm.
"Ta đến đây đi." Trung niên dễ nhìn tiếp nhận lão nhân chén trà trong tay, đem Lục Lục nửa ôm để cho nàng kháo hướng mình, bả nước trà xuy lạnh hậu đưa đến nàng bên môi."Uống đi." .
Ngọt dịch thể chảy qua khô khốc hầu, hóa giải thân thể không khỏe, cũng kích thích thần kinh của nàng, nhất thời để cho nàng thanh tỉnh không ít, nàng rốt cục ý thức được chính căn bản không có đang nằm mơ, kiểm thoáng cái trắng xanh, bỗng nhiên đứng dậy, hướng sàng nội dời đi, kinh khủng nhìn chằm chằm hai người trước mắt, "Các ngươi là ai?" .
"Ngọc nhi ?" .
"Tiểu thiếu gia?" .
Tiểu thiếu gia? Nàng nuốt nước miếng một cái, không biết là thật sao! Lục Lục tay của hướng mình dưới thân tìm kiếm, "A! Tại sao có như vậy?"
Bởi tâm tình quá mức kích động, đầu lại bắt đầu đau nhức, khí tức bất ổn, hôn mê bất tỉnh. Mà bên tai là một trận gà bay chó sủa, "Ngọc nhi ".
"Tiểu thiếu gia? Tiểu thiếu gia." .
"Đại phu ni, sở đại phu thế nào còn chưa tới?" .
"Tiểu thiếu gia, tiểu thiếu gia ngươi tỉnh tỉnh." .
* Lời tác giả: "Đương nhiên là thực sự, không cho ngươi mặc, ta văn văn viết như thế nào nha! Không phải thương tâm, không nên khổ sở, ta nhất định sẽ giúp ngươi hoa một cấp phẩm nice lover." Hư huyễn bóng người thanh âm của phân không ra nam nữ, quỷ dị cười cười, lóe lên rồi biến mất. .
YOU ARE READING
Tiểu Lục Lục giang hồ du ký
General FictionNội dung nhãn: Xuyên qua thời không chuyển hoán giới tính giang hồ ân oán vui mừng oan gia Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Lục lục ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tác giả: Mễ thịt khấu [ cất dấu thử văn chương ] [ kế tiếp ] [ miễn phí đắc tấn gia...