Tỉnh lại lần nữa, Lục Lục bình tĩnh sinh ra, dù sao bọn họ người Lục gia các không giống người thường, dù sao Lục lão lục tằng đã dạy nàng ký lai chi tắc an chi, cha cũng giáo dục quá nàng tri kỷ tri bỉ biết địch biết ta, trăm trận trăm thắng đạo lý. Bởi vậy nàng rất nhanh nắm giữ tình huống nơi này, nàng hoàn hồn vu một gã khiếu lục duệ ngự 10 tuế tiểu nam hài. Phụ thân toàn quốc đệ nhất đại phú thương lục Trang trang chủ —— lục chính phong hòa võ lâm đệ nhất đại mỹ nữ mẫu thân —— vệ làm phán, ở 4 năm trước song song ngộ hại. Lão gia nô nhân bá (bánh bao nếp nhăn lão nhân) mang theo cận 6 tuổi lục duệ ngự, đầu nhập vào Lục trang chủ sinh tử huynh đệ kết nghĩa hạ chấn nam. Hơn nữa, nàng hoàn biết mình điều không phải về tới Trung Hoa Trung Quốc cổ đại, mà là một không biết tên địa phương. Nơi này hoàng đế họ kép trăm dặm, quốc gia tên gì đông hoa đều di nước, phân biệt dữ xích long, ngân thanh, tây nguyệt, phàm gia tạp tứ nước thế chân vạc. . Lợi dụng khi không có người khác, nàng quay cái gương chiếu liễu nửa ngày, trời ạ! Đây là hé ra cậu bé kiểm sao? Trong trắng lộ hồng khuôn mặt nhỏ nhắn, thủy uông uông mắt, màu hồng cái miệng nhỏ một chút."555... , ta không nên trường như vậy, lớn lên quỷ này dạng, không cảo BL đều khó khăn."
Nàng chuyển thế tiền, tên là lục nước, nhà ở Hương Cảng từ vân sơn, bởi vì nàng cha là một vũ phu, không có văn hóa gì, cấp huynh đệ bọn họ muội tám người phân biệt đặt tên vi: Chấn, hưng, trung, hoa, bảo, gia, vệ, nước. Chỉ nàng nhất cô gái, sở dĩ người nhà cũng gọi nàng Lục Lục.
Nàng từ nhỏ cùng nam cùng nhau lớn lên, cha vội vàng mở võ quán, đem nàng nuôi thả, cho nên hắn một điểm con gái hình dạng cũng không có, cha phạ nàng sau đó không ai thèm lấy, cố để cho nàng niệm nữ tử cao trung. Thế nhưng cha cũng không biết, nàng là nữ tử cao trung dặm người tâm phúc, có một đống gái hư, cả ngày quay nàng YY, luôn luôn mong muốn nàng năng thay đổi cá tính, dữ mỗ dễ nhìn phát triển ra một đoạn thê mỹ ái tình cố sự. .
Cái này, nàng thực sự mặc, hơn nữa thay đổi tính, có hay không có thê mỹ ái tình cái này không muốn người biết liễu.
Cổ kính đình viện, nước sơn cửa gỗ màu đỏ bị nhẹ nhàng đẩy ra, từ trong nhà lộ ra một viên nho nhỏ đầu, nhìn chung quanh xác định không ai hậu, như thâu mà như nhau quỷ quỷ túy túy tránh thoát trong viện người hầu chạy ra ngoài. .
"Hô... ." Thật to thở dài, hắn rốt cuộc biết cái gì gọi là nhân ngoại hữu nhân, thiên ngoại hữu thiên liễu. Cái kia nhân bá đơn giản là đường tằng chuyển thế, so với hắn tố luật sư siêu cấp vô địch sét đánh hình Ngũ ca còn mạnh hơn, xem ra đem cái chết người ta nói sống cũng không có vấn đề gì.
"Lục duệ ngự, ngươi tới đây làm sao?" Thanh âm trong sáng. .
Đi qua đá phiến lộ Lục Lục xoay người lại, thấy một đôi xán nếu chấm nhỏ đôi mắt, hung ác ác địa nhìn mình lom lom. Nga, được rồi, hắn hiện ở thân thể này tên là lục duệ ngự, nói như vậy, thiếu niên trước mắt này chắc là ở nói chuyện với hắn lạp. Thiếu niên này niên linh nhìn qua bất quá 11, 2, tướng mạo đẹp trai, giữa hai lông mày và hạ chấn nam có vài phần tương tự, ừ, hắn phải là Hạ lão dễ nhìn con trai độc nhất hạ nhân.
YOU ARE READING
Tiểu Lục Lục giang hồ du ký
General FictionNội dung nhãn: Xuyên qua thời không chuyển hoán giới tính giang hồ ân oán vui mừng oan gia Tìm tòi chữ mấu chốt: Diễn viên: Lục lục ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: Tác giả: Mễ thịt khấu [ cất dấu thử văn chương ] [ kế tiếp ] [ miễn phí đắc tấn gia...