Chương 3

1.1K 41 3
                                    


Buổi sáng thức dậy, tôi thấy Sica phủ nhẹ lên mặt lớp phấn mỏng. Gương mặt Sica hôm nay thật sự xuống sắc, đầy vẻ mệt mỏi. Dường như Sica mất ngủ suốt những đêm qua.

Bữa sáng buffet kết thúc đầy ngán ngẩm. Tôi chịu hết xiết hương vị của những món ăn Pháp. Mặn ko mặn, nhạt ko nhạt, chỉ ngọt và đầy những dầu. Sica im lặng suốt cả buổi sáng, tôi buồn buồn vì không thấy nụ cười của Sica. Cứ kín đáo quan sát rồi tự hỏi mình bằng nhiều câu hỏi, trong đó câu hỏi lớn nhất cứ quanh quẩn trong đầu tôi là: "Có việc gì đã xảy ra với Unnie ấy thế này!?"

Lễ cưới sẽ được diễn ra vào ngày Chủ nhật của tuần này ở trong đại sảnh của một resort sang trọng, hoành tráng của Pháp. Gần đó còn có bãi biển với bãi cát dài ngút ngàn, mềm mượt dưới bước chân đi. Bãi biển nhân tạo quá hoàn hảo và tuyệt vời. Gia đình tôi ra đó vào ngày hôm nay, và ở trong resort để chuẩn bị cho buổi lễ sáng mai. Appa Umma tôi muốn tạo sự đặc biệt nên đã tốn kém tổ chức lễ cưới ở Pháp cho đứa con trai độc nhất, dưới sự chứng kiến của những người họ hàng đang cư trú ở đất nước này. Rồi sau đó sẽ tổ chức bữa tiệc khác để đãi khách ở Hàn Quốc.

Tôi vẫn ở chung phòng với Sica như hôm trước. Cả ngày hôm nay mọi người trong nhà đi tham quan mọi ngóc ngách của khu du lịch. Sica cáo bệnh, nằm trong phòng. Tôi đi với gia đình được tới chiều ngả bóng thì cũng bịa ra vài lý do để quay về resort. Đi mà cảm thấy có vui vẻ gì đâu. Trong đầu tôi lúc nào cũng lo lắng, cũng nghĩ về Sica. Câu hỏi lớn đó cứ quanh quẩn không chịu buông tha cho trí óc của tôi.

Tôi gõ cửa, ko ai trả lời. Khẽ mở cửa, tôi thấy Sica đang thiêm thiếp ngủ. Mi mắt còn hơi ươn ướt. Chắc đã khóc trước hoặc trong khi ngủ. Mắt Sica ươn ướt càng tô đậm thêm câu hỏi đang thường trực trong tôi. Nó căng phồng ra và muốn tìm được câu trả lời thật sự. Định bụng sau bữa tối nay, tôi sẽ kéo Sica ra góc riêng để rù rì tâm sự. Dù sao mấy ngày hôm nay cũng đủ để tôi và Sica trở nên thân thiết rồi cơ mà.

Bữa tối diễn ra khá vui vẻ, anh trai và appa umma tôi cứ cười nói suốt. Không biết có ai để ý đến gương mặt mệt mỏi của Sica, và cái mặt nhăn như khỉ của tôi? Tôi ngồi đối diện Sica, âm thầm nhìn Sica nhỏ nhẻ ăn uống, mong thời gian và bữa tiệc mau qua để tôi còn có cơ hội trò chuyện riêng với cô ấy. Nhạc không lời cứ réo rắt, bất chợt trỗi lên điệu tango.

- Yoong, con ra nhảy cho appa xem. Lâu lắm rồi không được nhìn thấy con gái yêu khiêu vũ. Mau nào!

- Đúng đấy Yoong. Cho mọi người thưởng thức tài nghệ của con gái yêu của mẹ đi con.

- Dạ.... vậy anh YoonSuk, nhảy với em nha. Nhảy 1 mình buồn lắm.

- Thôi. Không nhảy đâu, anh sao bằng em được. Mọi người cười rồi sao?

Tôi trố mắt ếch ra nhìn ông anh yêu dấu. Nếu không có Sica ở đây, tôi chả ngại làm gì. Nhưng....

- Để chị nhảy với em.

Jessica bước ra khỏi bàn và đến bên tôi, đưa tay mời gọi. Tôi luống cuống bước ra, ông trời sao đẩy tôi vào tình huống trớ trêu như thế này cơ chứ? Ông ác quá ông ơi, vì nhảy tango thì....

[THREESHOT] Ta Thuộc Về Nhau (YoonSic ver)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ