Ayan na sa canteen kami chinecheck namin yong ginawa naming project at syempre inaayos na din at susunod yong boys kukuning lang daw nila gamit nila kung saan naka lagay yong mga picture I guess mabait sila kaya nga lang kasi masyado silang bully especially kay Tyler bully na nga chick boy pa I gues marami daw yang ex and I dont care and I hake him and guys dont tell that the more you hake,the more you love kasi hindi yan totoo..
"Girls eto na yong usb anjyan na yong mga picture ilipat nyo na lang yong mga ginawa nyo at isave sa usb."sabay saby nilang sabay tas abot samin yong mga usb nila ipapass namin to tommorow..
"Okay!!thats good."sagot namin pero imbes na ngitian si Tyler inirapan ko lang sya.
Yong boys kumakain kami namin inaayos yong project namin..
"Ahh Steff sorry ah kasi pinalo ko yang kamay mo yesterday kaya dumugo hindi ko alam na may sugat!!at saan mo na kuha yanh sugat mo??"tanong nya and nag apology..
"Eh kasi sakatangahan nyang hindi mokontrol ang sarili dahil sa galit nya sa mommy nya hiniwa hiwa nya yong kamay nya in short nilaslas nya."sabat ni Mia kaya naman napahinto ng kain yong boys.
"Apology accept and its okay its not your fualt."sagot ko sabay pilit na ngiti..
"Nagawa mo yun??amazona ka talaga!!"sabay sabay nilang sabi kaya napatingin ako ng masama sa kanila then tinaas nila yong kamay nila na parang bang sinasabi nila na mag susurrender sila..
"Kapag ayaw nyong tumilapon na kabilang table you better shut up your f*cking mouth."inis ko sabi kaya naman natahimik sila pati kami syempre.
"Tapos na kami!!tara na??" Sabay sabay naming sabi sa boys.
"Oo tara na kami na lang mabuhat sa laptop nyo para may tinulong kami."sabi ni Ash habang inaabot yong laptop ni Violet same sa other pero no thanks ayaw ko sa kanya bala sya jyan..
"Steff akin na yang gamit mo baka masagi yang sugat mo dumugo ulit."offer ni Tyler pero syempre I hake him eh pasensya sya hindi ko ibibigay.
"No thanks kaya ko naman eh."sagot ko sabay irap at nag lakad papuntang classroom habang kasabay yong mga kasama namin..
At sawakas meron na kami sa classroom and yong prof namin kararating lang at same nag didisscuss sya napaka boring naman wala ako makausap ayaw ko naman kausapin yong katabi ko nakakadiri kahit yummie sya,hot at gwapo..aishh ERASE ERASE ang landi ko sa lagay no toh pero ang cute nya mag abs kaya sya...hay nako Steff tumigil ka wag kang green minded ha focus sa lesson aral muna bago lumandi este pumasok sa relationship kasi sasaktan ka lang nila ha..
At teka hindi nag paparamdam si evil sister ko baka she spending time with my family hindi nya family haaa.but its okay walang contrabida hahaha at walang manggugulo samin este sa canteen..
"Okay class dissmis." Ay shete lunch na pala at hindi ko alam masyado ako nakonsentrate sa iinisip ko well gutom na ako kaya nag yaya na akong kumain sa anim..
Kumakain kami sa canteen nang biglang may nag balibag sa pinto ng canteen dahilan para magulat at tumigil sa pag kain at syenlmpre tinignan namin kung sino may gawa nun at no other than yong seven na boys problema nang mga to..
BLOG*
"MAY PROBLEMA KAYO??SABIHIN NYO LANG??"sigaw ko sabay irap...
"SYEMPRE WALA STEFF IKAW NAMAN PERO PWEDE MAKI TABLE SAINYO??"sigaw nila sakin at aba takot ako sila..
"Steff takot ata sila sayo."bulong ni Sophia sakin..
Hindi ko sya kinibo kasi mang aasar lang sya at teka ang epal naman nila sasagot na sana ako ng nag salita si Violet.
BINABASA MO ANG
The Seven Girls Meet The Gangster..
RandomAng story na to is about Steffany Adams life kung pano sya kamaldita at kabait..kung pano nya pahalagaan yong mga best friend nya...Pano ang mag bebest friends ma inlove sa ganster pero pano naman pag ang gangster ang unang na inlove sa good girls a...