VIOLET POV.
Hay kanina pa ata tahimik yong kasama ko kumakain lang sila dito sa canteen kasi mamaya pa mag uumpisa ang klase namin eh maaga pa kaya yan kumakain nanaman sila syempre kasama ako basagin ko nga tong katahimikan nang biglang nag salita si Zyra..
"Oh Steff musta ang may karibal este may bagong sit mate??"tanong ni Zyra habang may nakakalokang ngiti at bigla namang napahinto sa pagkain si Steff at tumingin kay Zyra.
"Okay lang naman!!bakit??"sagot nya habang meron facke smile kilala ko yan alam ko kung totoo o hindi..
"Steff okay ka lang namumutlaka ata??"sabat ni Piper at aba hindi sya mataray.
"Okay lang naman pagod lang to ang hapdi kasi nang sugat ko nagalaw ko kasi kaya namimilipit sa sakin but dont worry kaya ko naman tiisin."ah baka yan yong dahilan kaya hindi nya kayang ngumiti ngayon masakit ang sugat..
"Guys kamusta naman ang mga kaupo nyong boys??"tanong ko..
"Okay lang masaya."sabay sabay nilang sagot sabay kain ng kinakain nila..
Ang wierd ni Steff ang tahimik nya eh baka may problema toh..teka nga at bumubulong si Sophia kay Steff hindi ko marinig ehh masyadong mahina maya maya ay sumigaw si Sophia...
"ARAYYYY!!"sigaw nya si Steff may gawa nyan baka nainis sya kay Sophia..
"Oh bat ka sumisigaw dyan??"sabay sabay naming tanong except Steff..
"Tsss.tara na sa classrom."sabat ni steff kaya naman inayos nanaman yong gamit namin..
Naglalakad na kami papuntang classrom same paring bulungan sila tapos aaray nanaman si Sophia ang wierd naman neto nakadating na kami sa classrom nang naabutan naming nag babatuan si Lia at Tyler ng crumple paper tas bigla nalang kaming nilagpatasan ni Steff at binukas ang pinto ng sobrang lakas dahilan para timigil yong dalawa at nahimik ang lahat...
*BLOG
Si Steff walang pake ayun na sya naka subsob ang mukha nya sa desk at hawak hawak nya yong may sugat na kamay nya baka nga masakit yong kamay nya pero magaling na yan eh nagulat kami nang biglang sumigaw na babae di namin alam kung kanino at mas nagulat kami nasatapat ni Steff yong babae utang na loob beast mood yan masapak ka nyan eh..
"Hey you bitch!!anong problema mo at ang yabang mong pumasok sa classroom natin??" Sigaw nung girl na ka pamewang at agad naman napa angat ulo ni steff tinignan nya yong babae at ngumisi hala yan na si lion magagalit sya nyan..
"You annoying me!!pwede umalis ka sa harapan ko tignan mong nag papahinga ako."irritable na yong boses nya bala yong girl pag nagalit si steff..
"What??are you kidding me??ang yabang mo parang kang sino eh hamak namang mas maganda at mas bitch ako sayo wala ka pang binatbat sakin."sabi nang girl hala yan na tumayo na si Steff at naka ngisi kala siguro nang girl hindi sya kaya ni Steff eh parang yong girl walang binatbat eh tsss assumera si girl..
"Are kidding me??who are you bitch??ugly face,nerd,and may painting sa mukha."sabi ni Steff na irritable yong boses.
"What??hindi painting to no..this is my passion!!and how dare you na sabihin sakin yan."sabi ni girl sabay taas kamay hala sasampalin nya si Steff pero nahawakan ni Steff yong kamay nya..
"You bitch dont touch my face baka manghiram ka nang mukha sa aso or mas worst sa kalabaw."irritable nyang sabi ulit habang hawak hawak nya yong kamay nung girl at pahigpit ng pahigpit ng pahigpit at dumudugo na yong kamay nya..
"Bitawan mo ako nasasaktan ako."sigaw ni girl sabi na nga ba eh hinigpitan pa nya ang dami nang dugo sa kamay ni Steff na pwersa kasi yun eh kaya dumugo..
BINABASA MO ANG
The Seven Girls Meet The Gangster..
RandomAng story na to is about Steffany Adams life kung pano sya kamaldita at kabait..kung pano nya pahalagaan yong mga best friend nya...Pano ang mag bebest friends ma inlove sa ganster pero pano naman pag ang gangster ang unang na inlove sa good girls a...