Chapter Elleven: GAME..

9 1 0
                                    

ASH POV.

"Guys practice tayo bukas na ang laban natin ng basketball."kailangan namin manalo lalo na at manonood yong girl syempre best friend nanamin sila..

"Manood yong girls?"tanong ni Tyler sya ang pinagamagaling mag three points pero si Rhys ang captain namin sya ang pinakamagaling at siga saamin..

"ah hindi pa nila alam ang tungkol dito!!puntahan na lang natin mamaya sa bahay nila kaya tara na mag practice kong ayaw nyong mapahiya sa harap nila."sabi ko sakanila at ayan mag uumpisa na kami at energetic nila syempre pati ako...

Nag practice kami nang nag practice para manalo bukas championship na yun kailangan naming manalo yong mga girls nga pala nasa kanikanilang club si Sophia at Violet Music club,Si Mia at Zoey Dance club,Si Piper,Steff,at Zyra sa Sports sila ang alam ko si Steff ang may tatlong sports,si Zyra naman dalawa,at si Piper isa mas professional si Steff sa Sports pero minsan daw pag ginagawa nyang laro laro lang yong parang walang kwenta nakikisama sya sa mga kalaro nya yong parang ah basta mahirap ipaliwanag..

"Boys tara na 5:30 na uwi at daanan nating yong girls na ayain manood bukas."sigaw ni Lucas nang biglang sumabat si Graham.

"Weh gusto mo lang makita si Piper."asar ni Graham kay Lucas.

"Tumigil ka mga baka ikaw atat na atat makita si Zoey."bawi naman ni Jasper ang wierd nila.

"Ano tara na?oh mag aasaran pa kayo dyan??iwan nanamin kayo."sabat ko kasi baka mag sigawan na sila dyan nag babangayan na sila lagi naman sing ganyan eh sanay na ako...

"Joke lang yun bro.Sige tara na at atat na atat na makita ni Graham si Piper-------ARAYYY."sagot ni Jasper sabay binatukan naman sya ni Graham kaya napasigaw..

"Hoy kayong dalawa jyan tumigil nga kayo para kayong bata ay inlove na si Graham kay Zoey at si Jasper naman kay Piper aieyyyyy."asar naman ni Benjamin sakanilang dalawa habang ako naman ang nag dridrive papunta sa bahay ng girls.

"Hoy tumigil ka nga ikaw na nga inlove kay Sophia sabi mo samin ano may anggal ka??"sabay naman nilang sabi at yun naman ang kinagulat naming apat..

"Benjamin gusto mo si Sophia??"sabay sabay naming tanong nila Rhys,Tyler,Lucas,at ako..

"Ahhh---ehh oo eh gusto ko na sya I mean mahal ko na sya."sagot naman ni Benjamin and take note may ex din yan I think tatlo ang ex nya..

"Kailan pa??"tanong naman ni Tyler..

"Hindi ko alam eh basta naramdaman ko na lang hehehhehehehe SECRET lang to guys ah."sagot naman nya sabat iwas ng tingin at pinagpapawisan.

"Kailan mo balak sabihin??"tanong ko..

"Eh ewan ko pa eh."sagot nya sabay iwas ng tingin ulit..

*SILENCE*

"teka hindi lang naman ako ah bati yong talawang ugok dito este tatlong ugok dito."sabi ni Benjamin aba kung alam nyo lang na gustong gusto ko si Violet ang cute nya lalo na nung kulot pa yong buhok nya pero naka rebond na ngayon mas lalong gumanda su Violet dahil dun..

"Sino??"tanong naman ni Rhys

"Si ano si Jasper,si Lucas at Graham inlove si Graham kay Zoey tapos,si Jasper kay Piper,at si Lucas kay Mia."Aba inlove ang mga ugok...

"Tama na ang kwentuhan andito na ta----"napahinto ako ng sasabihin ko dahil wala na yong mga ugok iniwan ako nice talking huh? Pumasok na ako sa gate nakita ko yong anim na ugok at yong girls.

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon