Chapter 17: Pwede Manligaw??

5 1 0
                                    

ASH POV.

magtatapat na ako kay Violet sa school mamaya liligawan ko na sya at sasabihin ko na mahal na mahal ko sya sana mahal din nya ako bahala na mahal nya man ako o hindi basta nasabi ko sakanya na mahal ko sya at sa canteen ako magtatapat dun lagi sila tumatambah eh...

"Dude tulala ka??sino iniisip mo??chicks ba maganda hot,sexy??"-Jasper.

"Kaya nga dude hot sya??"-Benjamin..

"Hoy ang dami nyong alam na kalokohan kala ko ba may mahal na kayo??"-Graham.

"Oo hot sya at maganda super bait at  talino mag tatapat ako mamaya sa canteen."-Me.

Sinabi ko na sakanila pero hindi ko sinabi yong pangalan ni Violet baka ibunganga nila mahirap na bungangero tong mga toh..

"Kilala namin??"-Tyler.

"Yeah kilala nyo."-me.

Nagsitinginan silang lahat na para bang naguusap sila problema nila bale wala naman makakarinig kasi nag dradrive pa lang si tyler papunta sa school.

"si Violet ba??"Graham..

Pucha bat alam nila bale hindi naman siguro nila ako ibubuking buking na rin lang naman ako eh..

"Oo!pero wag nyo naman sabihin ako na lang magsasabi sa kanya sa canteen mamayang lunch."-me.

Minsan lang ako magseryoso at kay Violet ako magseseryoso eh sa tinamaan ako sakanya..

"Ang tanong??seryoso ka ba sakanya??"-Jasper.

"Hoy minsan lang yan nag seryoso at kay Violet lang sya nagseseryoso."-Graham..

"Wag mo nga sya itulad kay Tyler pag nag break sila after one week may nililigawan nanaman."-Benjamin..

"Hoy nanahimik akong nag dradrive staka wag nga kayo meron din akong special someone na hindi ko lolokohin or sasaktan."-Tyler.

Oh ngayon lang sya nag salita nang ganya at alam namin kung seryoso sya oh hindi tsk tsk..

"Oo naman seryoso ako kay Violet."-me.

"Oh tama nang usapan andito na tayo."-Tyler

Bumaba na kami nang sasakyan at papunta na kami sa classroom at syempre pinagtitinginan parin kami nang mga fan girls tsk tsk habang nag lalakad kami babaeng sumigaw sa harap namin at kay Tyler sya nakaharap pustahan isa yan sa babae nya.

"Tyler tayo na ulit wag ka namang makipag break sakin."-girl.

"Eh sa ayaw ko na sayo single ako but my heart is taken to my special someone."-Tyler.

"Sigina naman oh gustong gusto kita."-girl.

Ganyan sya lagi pero ngayon lang sya nagsabi nang may special someone di kaya may mahal yan si Tyler.

"Umalis ka na nga sa harapan ko."-Tyler.

Nagulat kami nung lumuhod sya sa harap ni Tyler.

"Sigina nanaman oh nag mamakaawa ako."-girl.

How's so pathetic stupid girl kami naman natatawa pero syempre hindi kami pwedeng tumawa eh iritang irita na yong mukha ni Tyler.

maya maya may pinagtitinginan sa likod namin kaya syempre napatingin kami yong seven na girls yong best friend namin hala ang ganda ni Violet shet.

"TYLER SIGINA NAMAN O TAYO NA ULIT."-girl.

Sumigaw na sya at syempre maririnig yong nang lahat,malapit na sila dito napatingin ako kay Tyler nakatingin sya kay Steff tas napalunok natakot ata hahaha .

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon