PIPER POV.
Shit tinaaman nga ako kay Jasper katabi ko pa saklap naman,hindi ko naman maamin na gusto ko sya buti pa si Ash at Violet nag kaaminan na ehh kami tsss.bwiset na lovelife to ikaw na tong nagmamahal ikaw pang nasasaktan nakabanas naman ehh noh lagi nalang si Jasper yon sumasagi sa isip ko samantalang nag lelesson kami wala tala akong maintindihan dito sa lecheng Math na to..
Hanggang ngayon wala pa rin akong maintindihan leche kasi si Jasper ehh laging sumasagi sa isip ko tapos hindi na maalis..
Maya maya may ulong pumatong sa shoulder ko putek si Jasper epal to eh noh..
"Huy a-anong ginagawa mo??"tanong ko sakanya.
"Matutulog."-Jasper.
"Ehh bat nakapatong yang ulo mo sa shoulder ko??"tanong ko sakanya.
"Eh sa dito ako comfortable eh."leche toh masasapak ko to tinignan ko yong girls at nakatingin at nakangiti sakin nang nakakaloka..
"Hoy Jasper makinig ka sa lesson oh gising na."mahina kong sabi..
"Wag kang magulo natutulog ako."sagot nya sakin leche toh eh hindi ko na nga maintindihan yong lesson dadagdag pa to..
"Okay class dissmiss."-prof.
Hala tulog parin sya mukhang mahimbing na tulog nya baka pagod sya hindi ko naman pwedeng ialis yong shuolder ko kasi baka mauntog toh sa desk ko..
"Jasper gising lunch na oh leche ka naman gutom na ako oh."gising ako nang gising sakanya iniwan na ako eh putek to iiwan ko to..
"hmmmm problema mo??"ay leche talaga tong ugok na to gutom na ako.
"Leche ka gutom na ako oh gising na putek naman Jasper oh."sa inis at gutom ko napapamura na ako nakakabanas naman kasi eh putek to pag ako nagalit nagalit masasaktan ko to aishhh..
************
VIOLET POV.
Hindi pa nag tetext o tumatawag si Ash kung nakauwi na sya hinatid nya kasi ako dito sa bahay nung uwian namin tas umalis na sya,kumakain na kami nang mga gils nang dinner dito sa bahay pero tahimik lang kami magtatanong nga ako mukhang badtrip sila..
"Guys bat badtrip kayo??"tanong ko lahat naman sila napatingin sakin nang masama.
"WALA"sabay sabay nilang sagot sabay kain..
Wala pero badtrip??
Anong klaseng sagot yun??magsisinungaling pa eh halata naman nakakabanas naman ang tahimik dati nag kwekwentuhan kami..
"Guys ano ngang problema at badtrip kayo??"second time kong tanong.
"Ha hindi ako badtrip ahh silang dalawa lang."sabay sabay na sabi nila Mia,Zoey,Sophia,at Zyra at tunuro nila yong dalawa si Steff at Piper..
"oh bat kayo badtrip na dalawa??"three times kong tanong ulit.
"Leche kasing Jasper yan ginutom ako hindi ako pinakain nang lunch grabe tuloy akong nagutom at hindi ako makonsentrate sa lesson kaninang hapo."inis na sabi ni Piper si Steff kumakain lang natawa naman kami.
"Oh ikaw steff bat badtrip ka??"-Zoey..
"Wala."inis na sagot nya..
"Wala pero yang mukha mo iritang irita yang tingin mo parakang papatay."pam babara ni Mia kay steff..
"Tsss kung pwede lang talaga pumatay kanina pa ako nakapatay."bulong ni steff pero rinig namin..
Tapos na kami kumain at matutulog na ako pero wala paring text o tawag si Ash may problema kaya sya baka tulog na nakalimutan lang siguro akong itext o tawagan sa pagod nya makatulog na nga..
BINABASA MO ANG
The Seven Girls Meet The Gangster..
De TodoAng story na to is about Steffany Adams life kung pano sya kamaldita at kabait..kung pano nya pahalagaan yong mga best friend nya...Pano ang mag bebest friends ma inlove sa ganster pero pano naman pag ang gangster ang unang na inlove sa good girls a...