Chapter 22: Selos...

3 1 0
                                    

PIPER POV..

sana maaimin ko rin yong nararamdaman ko kay Jasper tulad nung nangyari kay Graham and Violet last last day..

Nangarap pa ako!!libre naman mangarap diba??at tsaka malay mo mahal ako nun hahaha assumera nanaman ako and oo nga pala andito ako sa canteen kasama yong girls lunch na kasi and ang sweet nung dalawang lovers walang iba kundi si Violet at Ash  tapos si Zoey at Graham...

Kaingit hehehe pero masaya ako sa apat kong kaibigan haha kahit na wala akong boyfriend pero nanliligaw parin si Graham kay Zoey hahaha...

STEFF POV..

shit hindi ako makaget over dun ahh ang sweet and effoertless yong ginawa ni Graham kay Zoey tsk.tsk.kainggit naman eh no..

Putek yong totoo kanina pa sila sweet sa harap ko ah sana dumating na si Rafael para hindi ako ma-Op dito..

"STEFF."speaking of rafael..

"Bhabe."hehe hoy hindi ko sya boyfriend cousin ko sya eh yun gusto konh itawag sakanya eh tumayo ako then niyakap sya ang totoo wala pang alam mga kaibigan ko haha..

"Baby girl labas tayo ditch ka muna class mo.."aya nya pero nag promise na ako sa mga kaibigan kong hindi na ako mag diditch nang class tumingin ako sakanila halatang narinig nila ako they gave me look na-promise-mong-hindi-ka-na-mag-diditch..

"Ahhh bhabe nag promise na kasi akong hindi na ako mag diditch eh pwedeng dito na lang tayo pleassssse.."sabi ko ngumiti lang sya..

"Oh sige dito na lang tayo.."sabi nya sabay umupo na kami pero syempre nakaholding hands kamk at nakapatong yun sa may table..

"Alam nyo mas sweet pa kayo sa apat."comment ni Jasper..

"Hahahaha syempre baby girl ko to hindi ko to sasaktan staka alam ko history nya about family nya."sagot nya,tas hinalikan nya ako sa forehead ko...

Pero okay lang sakin kasi lagi naman nyang ginagawa yun sakin eh..

Biglang nag dabog si Tyler patayo at lumabas nang canteen nang padabog nag taka ako problema nun??.

"Guys may problema ba si Tyler??"-me.

"Pano inatake at nang se-------ARAAAAAY."hindi natuloy yong sasabihin ni Benjamin nung binatukan sya ni Jasper..

"Wag ka ngang epal Benjamin.."inis na sabi ni Violet what's going on..

"Ano nga nangyari kay Tyler??"inis kong tanong sakanila..

"Eh pano mo malalaman eh busy ka lagi.."-Rhys.

"Busy ka halos hindi mo na kami nakakabonding.."-Lucas..

"at parang hindi ka na interesado samin.."-Mia..

"Sana naman may time ka rin samin.."-Zyra..

"Guys okay pero anong problema ni Tyler??please tell me.."pag mamakaawa ko..

"Broken hearted siguro kasi ewan naman namin kung gusto sya nang babaeng mahal nya.."-Ja sper..

"Sino na yung babae??"-me.

Hindi sila umimik kaya nagsalita ulit ako.

"Ang tanga naman nanv babaeng yun para hindi nya mahalin si Tyler sa gwapo at hot nyang yun hindi sya mamahalin.."-me..

Nagkatingin ulit sila pero hindi sila umimik may tinatago sila eh ramdam ko yun aishhh magiging manghuhula ako neto eh..

"Ahhh bhabe susundan ko lang si Tyler.."paalam ko pero hindi nya binitawan yong kamay ko kaya napatingin sila saming dalawa..

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon