Chapter 23: The Truth..

3 1 0
                                    

ZOEY POV..

Hahaha ang saya ko sinagot ko na si Graham staka parang nabunutan ako malaking tinik sa puso ko nakahinga ako nang maluwag dahil sinagot ko na sya and I love him so much and I trust him...

"Ahh bhabe okay ka lang??"see may endearment kami agad sila violet wala pa Charot XD..

"Yeah pero kasi si Steff hindi pa rin lumalabas nang room nya and according to Sophia iyak lang sya nang iyak at hindi na natutulog.."-me.

"She will ganno be okay.."-Graham..

Nakaback hud sya sakin..

"Okay.."-me..

Pero syempre mahal na mahal ko to pero naiilang parin ako kapag niyayakap nga ako..

TYLER POV..

Hindi na pumapasok si Steff nang school and wala naman nababanggit yong girls kung anong nangyari sakanya..shit I miss her so much,I dont know kung asan sya namimiss ko na yong kaupo kong amazona na ang bilis uminit nang ulo..

Hindi rin pumunpunta yong unggoy nyang boyfriend sa bahay nila itatanong ko na lang sa mga girls kung anong nangyari..sakto last period nanamin hapon na kasi eh pag nalaman kong sinaktan nang unggoy na yun..

"Okay class dissmis."-prof..

Yes hahahahaa..

"Bro sama ka sa bonding namin sa bahay nang girls??"-Rhys..

"Ahhh sige.."sagot ko..

"Ohh boys tara na??"-Sophia..

"Ahh sige tara na.."- Benjamin..

Yess sana meron si Steff
Dun sa bahay nila namiss ko na kasungitan at mainitin nyang ulo tsaka meron nanamang nabubully wala kasi yong reyna nang nang bitch no other than steff kahit bitch sya ginagamit nya yun para wala nang mabully sa Lopez University..

"Tyler laki nang ngiti mo ha???"sabay sabay nilang tanong nasa iisang van lang kasi kami sinundo namin yong girls kaninang umaga pero wala si steff..

"Ahh syempre makikita ko si Steff.."sagot ko nagkatinginnan naman sila na para bang nagtataka hindi ko na lang sila pinansin..

**********

MIA POV..

aishhh nakaasar tong si Lucas pinatong nya yong ulo nya sa shoulder ko kanina para tuloy sasabog yong puso ko sa bilis nang tibok nakakasar sya ah pero honestly kinilig ako..

"Mia pano yan si Tyler gusto makita si Steff eh kahit nya tayo hindi alam itsura ni Steff ngayon.."bulong ni sophia sakin habang magmemerienda kami..

"Oo nga pala eh noh.."sagot ko..

"Ahh boys excuse muna kaming lahat na girls may pag-uusapan lang kami saglit lang.."pagpapaalam ni sophia kumunot naman noo nila kaya sinamahal ko sila nang tingin..

"Wait lang.."-violet..

Naglakad kami papunta sa garden para makapag usap nang private..

"Anong problema nyo??at anong sasabihin nyong dalawa??"-piper..

"Ahh guys si Tyler gusto makita si Steff ah kahit nga tayo hindi alam itsura nya ngayon.."-Sophia..

"Ayy oo nga hindi ko naalala kanina nya pala sinabk yun sa byahe..."-Violet..

"Tss as if naman na sasagot si Steff pag kinatok sya ni Tyler.."sabay na sabi ni Zoey and Zyra..

"Tara nasa loob hindi yun lalabas nang room nya.."sabay ulit na sabi ni zoey at zyra baka nga as if nga naman na steff lalabas si Steff nang room nya hindi nga yun kumakain eh..

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon