VIOLET POV..Andito kami sa canteen ngayon ka holding hands kami ni Ash syempre akin lang sya hehehhe..
Walang nang nagmanaya-ari sa kanya ako lang..
Makapagmay-ari naman ako parang asawa ko naman si Ash hehehe bakit ba??...
Ah si Steff may tiwala na ulit kay Tyler pero hindi pa naibabalik yong dati nilang samahan hindi nga sila nagngingitian ehhh pero nakakabag usap naman nang matino si Steff sinusubukan nya naman i treat nang maganda si Tyler pero minsan di nya ana makaya...
"Ahhh babe kulang pa ba tong pagkain??"-Ash..
"Ahh hindi sobra na nga to eh.."-me..
"Ahhh okay sabihin mo lang kung kulang pa ha..."bat ba ang sweet nang boyfriend ko hahaha...hindi ako nang rereklamo ha sinasabi ko lang yon totoo...
Aishhh minsan maraming lumalapit kay Ash na mga babae pero okay lang wag na wag lang nya yayakapin o aakbayan at wag na wag nyang hahayaan na ikiss sya at ihug kung hindi hayy nako mamatay yan hahahaha...
STEFF POV...
Grabe ang sweet nang apat tsk.tsk.kainggit mag brebreak din yan di joke...
Joke lang yun..
Bati na kami ni Tyler pero hindi parin bumabalik yong dating samahan namin naging cool ako sa kanya pati sya,nandidiri parin ako sakanya pero hindi na grabe pero hindi ko magawang magalit sa kanya ewan ko nga eh automatic yong bunga nga kong umo-oo nung nag sorry sya,ehhh bakit ba yun nag sorry eh wala namang syang ginawang masama sakin tsk.tsk...
Pinagtitinginan kami dito ewan ko kung bakit eh dati hindi naman nagbubulungan sila anong meron??anong meron na hindi namin alam??...
"Hi Tyler pwede magpapicture at mag pahug.."
"Please naman wala ka namang girlfriend and your a single walang magseselos..."
Ang lalandi tinignan nya ako pero porker face lang ako tumingin sya sa mga girls and boys ang sinamahan sya nang tingin nang girls kaya tumango to parang nag-uusap sila gamit ang mata wierd..
"Ah girls sorry pero ayoko eh and please get away from me.."
"Ayyy badtrip ayaw ni papa Tyler ang hot pa mandin!!okay bye.."
Nagulat ako nagbago na ba talaga sya??bibigyan ko na ba talaga sya ulit nang tiwala ko kasi lagi syang tumatanggi sa mga nagpapahug,kiss,and picture sa kanya marami rami pa naman syang fun girl.
Tsk..tsk...nevermind...I dont care to him,do whatever he want..
But why I care to him??hindi ko magawang magalit sakanya pero nagagawa ko namang mandiri sa kanya bwiset ahhhh..
"Okay ka lang steff??"
"Oo okay lang ako!!pwede bitawan mo na kamay ko..."hala tinarayan ko sya tumingin ako sa girls nakataas yong mga kilay nila hindi nila nagustuhan yong inasal ko kay Tyler I try my best to treat him nice pero minsan hindi ko mapigilan..
"Ah sorr----"-Tyler..
"No I'm sorry kung sinungitan kita.."sabi ko nalang ngumiti na lang sya sakin pero ako hindi yaccckkk isang flirt ngingitian ko never...
Never na never ko yan itretreat nang maayos kung hindi lang talaga ako pinakiusapan nang girls...
"Steff treat him nice.."bulong ni Sophia..
"Okay fine!!"bulong ko sakanya inis naman Kadiri treat him nice yacccck talaga...
Hindi lang talaga ako pinakiusapan nang girls ayyy siguro saksakan na ako nang kasungitan sa kanya...
BINABASA MO ANG
The Seven Girls Meet The Gangster..
De TodoAng story na to is about Steffany Adams life kung pano sya kamaldita at kabait..kung pano nya pahalagaan yong mga best friend nya...Pano ang mag bebest friends ma inlove sa ganster pero pano naman pag ang gangster ang unang na inlove sa good girls a...