Chapter 26: Vacation...

5 1 0
                                    

(March 28,2012..)

MAI POV..

bakasyon na pero wala kaming balak umuwi sa kanya kanya naming pamilyam...tapos na yong grand ball at mag sesecond year college na kami three year pa bago kami magkaroon nang jobs..

Ahh si Violet at Ash nagkakamabuthan pati rin si Zoey at Graham,si Rhys nililigawan si Zyra,ganun din si Benjamin nililigawan nya si Sophia..

Kami??nga-nga kaming tatlo..kami nila Piper,me,and Steff single parin kami ehh..

"Ohh bat ka ngumingiti jyan Mia??kinikilig ka ano??"-Zoey..

"May ini-isip yan.."-steff

Shete ngumingiti pala ako nahalata nila ehh sa kinikilig ako at nagflaflashback yong nakaraan sa utak ko..

"Ahh...ehhh...w-wala akong iniisip at hindi ako kinikilig.."depensa ko sakanila pero nagpipigil parin sila nang tawa..

Pero honestly naalala ko si Lucas kinikilig ako dun eh bakit ba??

"Alam nyo ang boring??how about mag resort tayo or punta tayong beach??"-zyra..

Ayy oo nga pala ano,talino talaga ni Zyra hahahaha..

ZYRA POV..

hahaha wala magawa nangyaya akong pumunta nang beach pero hanggang ngayon wala pa silang sagot tsk.tsk..

"I think that's a good idea pero yong mga couples na lang tsaka yong nililigawan at nagpapaligaw na lang pumunta baka ma-out of place kami dun langgamin pa kami..."-steff

They all glare at her kasi nang-aasar sya walang magawang matino tong si Steff eh..

"Ahh sige payag kami Zyra tawagan mo kaya si Rhys kung gusto nila.."-violet..

Hindi nila pinansin yong pang-aasar ni Steff samin,nag bago na ata sya eh hindi naman ganyan dati si Steff hindi mahilig mang-asar..

"Payag kami kailan tayo pu----"-mia..

*DingDong*

"Leche yan ahh.."-mia

"Ako na lang magbubukas.."-steff..

Wow ayaw siguro mabatukan pag nang-asar sya kaya sya na nag bukas nang gate yong boys lang naman pala..

Pinagusapan na lang namin about sa resort and one week kami dun..

STEFF POV..

Pinag-uusapan nila yong about resort choo-choo dyan ako naka earphone lang ako tas nilakas ko pa yong volume hehehe yong ulo ko nakapatong sa lap ni Sophia...

"Steff wala ka bang balak makinig??"-Violet..

Sabi nya sabay hablot nang earphone ko kaya lahat nakatingin sakin aishh hindi naman ako mag eenjoy ehhh..

"Aishh pag-usapan nyo na lang kung anong kailangan basta sasama ako hindi rin lang ako mag-eenjoy jyan eh.."-me.

Iritang sabi ko kasi naman totoo naman tsk.tsk..

"fine!!"sabay sabay nilang sagot sakin..

Pero teke nga birthday ni Piper sa April 30...at saan kami pupuntang resort or beach choo-choo..

"Teka tiba birthday ni Piper sa April 30 eh 28 na ngayon??ehh kung gusto nyo bukas na lang tayo umalis para sakto??"suggest ko pero hindi ibig sabihin nun may gana na akong maglakkyat sya..

"Oo nga noh??bukas na lang tayo alis??"-mia..

"Ohh sige payag kami.."sagot nang boys tumango na lang yong girls tas nag earphone agad ako...

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon