Chapter 27: Beach..

3 1 0
                                    

ZYRA POV..

Wow this is a perfect place and dito ko mismo sasagutin si Rhys tsk.tsk.ewan ko kay Sophia kung kailan nya sasagutin si Jasper..

"Private place??"tanong ni Steff..

"Yeah naalala ko yong sinabi mo na ayaw mo sa public resort kaya dito tayo pumunta.."sagot ni Tyler kay Steff tumango na lang sya.

Pumunta kami sa house na pag iistayan namin sa isang room tatlo pero sa iasang room apat kaya dun sila Mia,sophia,piper at steff dito sa kabila kami nila violetat zeoy haha..

Ang ganda manood nang sunset at mag bonfire mamayang gabi..

BENJAMIN POV..

Sana sagutin na ako ni Sophia medyo matagal na akong nanliligaw sakanya hoy hindi ako nagrereklamo ha  sinasabi ko lang hahaha..

Sana nga para naman mapanatag na akong akin lang si Sophia at walang makakaagaw sakanya sakin haha..

Minsan naiimagine ko na baka may mahal nang iba si Sophia kaya natatakot akong mawala ang babaeng mahal na mahal ko..

Hindi ko kaya kayang mawala sya baka mamatay ako kapag wala sya..

"Dude lalim nang iniisip ah.."pang-aasar sakin ni Rhys kaya lahat sila natahimik pero nahagip nang mata ko si Sophia na tumatawa ang ganda nya pag tumatawa katabi nya si Steff nakatunganga lang sa may phone nya..

"Hindi kaya!!yong isa kaya dyan ang malalim ang iniisip.."pagpaparinig ko pero nadi nya ako pinansin nginuso ko si Steff at tumingin silang lahat kay Steff..

"Anong meron sa phone mo at kanina ka pa nakatitig jyan??"tanong ni Zyra na parang nagtataka..

"Wala!!"tipid nyang sagot sabay tago nang phone nya..

Nagkwentuhan lang kami at nagtawanan lahat nang kalokohan na ginagawa namin kwinekento namin sa girls syempre pati sila kwinekwento yong kalokohan nila..

*******

-----second day-----

TYLER POV..

ahh ang saya dito haha lagi kaming tawa nang tawa ayy good news kagabi nag bonfire kami at sinagot na ni Zyra si Rhys,si Sophia rin sinagot na nya kaninang umaga si Benjamin nung nag lalaro kami Volleyball hahaha..

May kanya kanya na silang love life kainggit naman ehhh kami na lang Jasper,Lucas,at ako yong single natotorpe rin yong dalawa umamin kila Mia at Piper ako eto walang girlfriend single ako ngayon pause muna ang gwapo ko kasi eh nakakapagod..

Hehehe naks kapal ko...

"Steff tara sali ka maglaro nang volleyball"pagyaya ko kay steff umilling lang sya kanina pa kami naglalaro nang volleyball mamayang gabi namin icecelebrate yong Birthday ni Piper mag bobonfire kami ulit hehehe...

Thought masakit masaktan kaya never akong nagseryoso kasi ayaw kong masaktan natatakot ako eh..

Baka one day pagnagmahal ako masaktan ako nang sobra yun ang kinakatakot ko hindi naman ako bakla sadyang ayaw ko lang masaktan..

STEFF POV..

bwiset hindi ako nageenjoy kasi ang boring ehh nag swiswiming pala yong magagaling kong kaibigan gabi na nagswiswiming pa pero sa loob nang bahay may swiming pool sa loob nang bahay ehh..

Nagbubuhusan at nagsisigawan sila hindi ba pwede magswiming sila nang tahimik...

Kain lang ako nang kain habang pinapanood sila nakatakit ako nang towel ko aishhh naman eh..

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon