Chapter 29:Meet Miss.Nerd...

2 1 0
                                    

MIA POV..

Ang boring nang class namin sana lunch na ehh wala naman akong maintindihan hahahahaha.

"Okay class dissmis."tumayo kami agad hehe gutom yang mga yan tsk...tsk..

And bumalik na sa dati si steff hindi na sya mainitin ang ulo hahaha problema kasi nun??

"Girls sa cafeteria na lang tayo.."sabi naman ni Lucas hehehe sya yong mahal ko este crush ko..

Hahaha nakalagay yong arms nya sa bewang ko kaya napatingin ako sakanya at nakangiti ang loko...

Leche to sasapakin ko to.

"FUCK OFF..."sigaw ko kaya napatingin samin lahat tsk..tsk.

"Anong problema nyo jyan at sumisigaw ka Mia mamaya na kasi kayo maglandian este mag-asaran.."masungit na sabi ni Zoey..

"Dumadamoves si Lucas ligawan mo na kasi natotorpe ka nanaman.."sabay sabay na sabi nang boys kaya uminit bigla yong pisngi ko...

Aishhhh nakakaasar naman eh..

"Tara na magiging kamatis na yong isa jyan.."nagpipigil na tawa ni  zyra kaya I glared at her tsk..tsk..

"Shut up.."inis na sabi ko kaya tumahimik sila at naglakad na kami...

Nung nasa second floor na kami and yes sa third floor kami nakakainis nga eh....nung nasa second floor na kami may nagtatawanan at sigawan at nakatingin sa baba or I should say sa field..

"Wait bat sila nag tatawanan??"tanong ni Violet samin....

"Aba malay namin kasama ka namin tas tatanungin mo samin tanga lang ang peg Violet.."pambabara ni Piper kay Violet but still steff looking us so Cold tsk..tsk..ang tahimik and never nanaman ngumiti..

"Ahh tignan na lang natin.."sabi naman ni Rhys pero hindi kami makasiksik and naiinis si steff sa crowded place and hindi sya pinapatingin kapag may pinagkakaguluhan kaya ayan umiinit na ulo nya..

"Cant you please get out of my way..."sigaw nya kaya lahat nag si gilid at pinadaanan kami and may girl na binubully pinagbabato nang eggs and may flour what the rude..

"I think thats a campus nerd.."-Lucas.

"Yeah sya lang yong binubully dito eh.."sabay sabay naman na sabi nang boy kaya napatingin si Steff dun and she look mad...

"What her name??"cool na tanong ni Steff...

"We dont know.."sabay sabay na sagot nang boys..

"Okay.."sabay na sabi nila Violet,Zyra,at Zoey..

"And hindi nyo ipagtatanggol yun??"alanganin nang boys sabay sabay pa sila...

Nagkatinginan naman kaming girls..

"Hindi naman nila kami kinakatakutan ecxepts kay steff..."sabay sabay na sabi namang anim except kay Steff kaya lahat kami napatingin kay Steff..

"What??"irritable na sabi ni Steff samin...

"wag mong sabihin na wala kang gagawin kawawa naman yong girl....and remember she's a girl not a boy.."sabay sabay naming sabi yong totoo naka wi-fi ba kami??at pare parehas kami ang sinasabi..

"Tsk..I know but I dont know her.."sabi ni steff at nakatingin dun sa girl hindi parin nila tinitigil yun..

And we all glared to her pero bago pa namin sya batukan she run and sumunod na rin pumunta sya sa likod nang mha taong nakapalibot sa sinasabi nilang nerd and remember steff din't want a crowded place..

The Seven Girls Meet The Gangster..Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon